ไว้ใจให้ ซิกน่าดูและ สุขภาพ ชีวิต และการงานคุณ

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย nutthida, 16 พฤศจิกายน 2016.

  1. nutthida

    nutthida สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2016
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +0
    ไว้ใจให้ ซิกน่าดูและ สุขภาพ ชีวิต และการงานคุณ


    Lifestyle ในการใช้ชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนใช้เวลาทั้งหมดไปกับการทำงาน บางคนใช้เวลาทำงานเฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ ส่วนวันหยุดเสาร์อาทิตย์ก็จะออกเที่ยวพักผ่อน หรือบางคนเป็นนักลงทุน ไม่ต้องทำงานประจำ จึงใช้ชีวิตส่วนใหญ่ออกค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ว่าคุณจะมี Lifestyle แบบไหนก็ตามแต่ เชื่อหรือไม่ว่าหลายคนยังคงกังวลกับความไม่แน่นอนของชีวิต เพราะอนาคตเป็นสิ่งที่มองไม่เห็น ดังนั้นถ้าวันนี้คุณไว้วางใจให้ บริษัท ประกันภัย ซิกน่า ดูแลคุณรวมถึงครอบครัวของคุณ คุณจะหมดกังวลกับการใช้ชีวิต เพราะบริษัท ประกันภัย ซิกน่า จะให้ความคุ้มครองคุณในทุกๆ ด้าน ทั้งสุขภาพ รวมถึงอุบัติเหตุต่างๆ เพราะซิกน่าเชื่อว่าคนทุกคนควรมีชีวิตที่ดีในทุกๆด้าน ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ และการเงิน ซึ่งประกันอุบัติส่วนบุคคล ซิกน่า มีประสบการณ์ด้านนี้โดยเฉพาะ ดังเรื่องราวดีๆจากผู้ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ซิกน่า ที่แม้ในยามเจ็บป่วยและอยู่ไกลบ้าน ซิกน่าก็พร้อมดูแลพาคุณกลับไปหาครอบครัว ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์จากซิกน่า ดังตัวอย่างลูกค้าของซิกน่า ที่เราดูแลลูกค้าทุกคนประดุจสมาชิกในครอบครัว

    ตัวอย่างที่ 1 เป็นเรื่องราวของคุณผู้หญิงวัย 41 ปี จากจังหวัดเชียงราย ซึ่งได้ทำประกันอุบัติส่วนบุคคล ซิกน่า เมื่อปี พ.ศ.2558 โดยถือกรมธรรม์ประกันภัยประเภทชดเชยรายได้ ซึ่งคุณผู้หญิงท่านนี้ได้เดินทางไปเที่ยวจังหวัดสงขลา และระหว่างที่ท่องเที่ยวอยู่นั้นก็ได้เกิดอุบัติเหตุ คือรถมอเตอร์ไซด์ชน เป็นเหตุให้กระดูกเชิงกรานทั้งด้านหน้า และด้านหลังหัก ไหล่หัก เอวร้าว เป็นเหตุให้เธอเดินไม่ได้และต้องเข้าเฝือก แต่เพราะเธอเป็นลูกค้าของซิกน่า เธอจึงได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ยามเดินทางจากซิกน่า ทำให้เธอได้กลับไปรักษาตัวที่จังหวัดบ้านเกิด ได้อยู่กับครอบครัว สร้างความประทับใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อเดินทางซิกน่าได้ให้คุณแม่ของเธอและนางพยาบาลร่วมเดินทางไปกับเธอด้วย ทำให้เธอยิ่งประทับใจเป็นอย่างมาก

    ตัวอย่างที่ 2 เป็นเรื่องราวของคุณลุงวัย 69 ปี จากกรุงเทพหานคร คุณลุงได้ทำประกันภัยพิทักษ์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2555 คุณลุงเกิดเส้นเลือดในสมองแตกขณะที่เดินทางไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่กับครอบครัว ทำให้ต้องรับการผ่าตัดแบบด่วนที่โรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่ และระหว่างการเข้ารับการรักษานั้นคุณลุงได้ใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ยามเดินทาง จากซิกน่า เมื่อคุณหมออนุญาตให้คุณลุงมารักษาตัวต่อได้ที่กรุงเทพ คุณลุงได้รับการเคลื่อนย้ายโดยเครื่องบินการแพทย์ฉุกเฉิน โดยมีคุณหมอและพยาบาลคอยดูตลอดการเดินทาง ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับคุณลุงมาก

    นี่คือ รีวิวบางส่วนจาก บริษัท ประกันภัย ซิกน่า เท่านั้น แต่ก็ทำให้เห็นแล้วว่า บริษัท ประกันภัย ซิกน่า นั้นดีแค่ไหน ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไร ทำงานอะไร หรือมี Lifestyle การใช้ชีวิตแบบไหน ก็มั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลจาก ประกัน ซิกน่า อย่างดีแน่นอน
     

แชร์หน้านี้

Loading...