เรื่อง ผีๆ ล่าสุด 08-08-21

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย yanjai_makmy, 8 สิงหาคม 2021.

  1. yanjai_makmy

    yanjai_makmy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +397
    นึกว่าจะไม่มีอะไรมาเล่าให้เพื่อนๆในเพจอ่านเล่นๆอีกแล้ว เนื่องจากได้ห่างหายไปจากสารระบบพวกนี้นานมากๆเหมือนกัน ล่าสุดนี้มี 2 เคส
    1. น้องที่มาทำงานในกรุงเทพฯ พักอยู่แถวพญาไท มีอาการวูบ(เหมือนเป็นลม) หลังจากนั้นมีอาการเท้าชา เหนื่อยอ่อนเพลีย อยากนอนตลอดเวลา ทีแรกเขาก็คิดว่าป่วยธรรมดาๆ ผ่านไป 2 วัน เขาได้โทรมาหาผม และได้เล่าอาการให้ฟังว่าเป็นอะไรมาบ้าง และเป็นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะทีแรก แต่อยู่ๆตอนที่เขาเล่าเหตุการณ์มันทำให้ผมสัมผัสได้ว่ามันไม่ปกติ(ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ) ผมก็เลยบอกให้เขารอสักพัก ผมก็ไปทำพิธีให้(ไม่ขอบอกละกันนะว่าทำอะไรบ้าง) เสร็จก็ถามเขาว่าดีขึ้นหรือยัง เขาก็บอกว่าแปลกมากสักพักก่อนหน้านี้รู้สึกขนลุกไปทั้งตัว แล้วก็ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นมากเลย หลังจากนั้นผมสั่งกำชับว่าให้สวดมนต์ก่อนนอนทุกครั้ง และควรสมาทานศีลอย่าให้ขาด แรกๆเขาก็ทำปกติ แต่หลังๆมาก็คงเริ่มขี้เกียจคิดว่าไม่เป็นอะไรแล้ว(หลายเดือนอยู่นะ) แล้วประมาณต้นเดือน 08/2021 เขาก็มีอาการเจ็บหัวไหล่ เหนื่อยเพลีย อาการคล้ายๆครั้งแรกที่โดนเลย ผมก็ถามว่าได้สวดมนต์ไหม แรกๆเขาก็ไม่ยอมรับหรอก แต่ซักไปซักมาสุดท้ายก็ยอมรับว่าไม่ได้สวดมานานแล้ว เพราะคิดว่าไม่น่าจะมีอะไรแล้ว
    2. เคสของหาย คนนี้ไปเช่าโรงแรมนอน(สถานที่กรุงเทพฯ เหมือนกัน) คนนี้คือ ของหายในห้องทั้งๆที่อยู่ในห้องตลอดเวลา และของที่หายคือของชิ้นใหญ่ๆ หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ เขาก็โทรมาปรึกษาผม ผมก็เลยถามไปว่าห้องเบอร์อะไร เขาก็บอกเลขมา ประเด็นคือผลรวมมันได้เลข 13 และยังมีเลข 0 อยูตรงกลางด้วย เอาละสิทีแรกก็คิดว่ามันคงทำหล่นแถวๆนั้นแหละมั้ง ผมให้เขาเปิด VDO Call ให้ดูภายในห้องก็ไม่พบอะไรผิดปกติ(ตอนที่ VDO Call ยังไม่ได้ถามเบอร์ห้องนะ แต่เขาก็บอกว่าเขาปวดหัวเวียนศรีษะก็เลยทำพิธีให้สักพักเลยโทรไปถาม เขาก็บอกว่าหายแล้ว

    สรุปตอนนี้ก็ทำพิธีไปทั้ง 2 เคสนั่แหละ แต่ผลเป็นยังไงเดี๋ยวมาเล่าต่อนะ
     
  2. yanjai_makmy

    yanjai_makmy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +397
    เล่าต่อๆ
    เคสที่ 1 ผมได้ส่งตะกรุดไปให้เขา(ตะกรุดของอาจารย์ผมเอง) ก่อนหน้าที่จะได้ตะกรุด เวียนหัว ฝันร้ายทุกคืน เพลีย เจ็บหัวไหล่ แต่พอใส่ตะกรุดมีอาการขนลุกทั้งตัว และก็ไม่เคยฝันอีกเลย อาการเจ็บป่วยก็หายไป เคสนี้ก็จบแค่นี้ แต่ก่อนหน้านั้นเคยเขียนยันต์กันผีให้ก็หายไปช่วงนึงหลายเดือนอยู่นะ แต่ก็เหมือนจะกลับมาเป็นอีกเลยส่งตะกรุดของอาจารย์ไปให้ดีกว่าจบๆ
    เคสที่ 2 สรุปคือที่ทำพิธีให้คือลงยันต์กันผีช่วงที่ลงอักขระ ทั้งเสียงนก เสียงกบ และเสียงอะไรอีกไม่รู้ไม่เคยได้ยิน ร้องไม่หยุดเลยจนทำพิธีเสร็จ 2 ชม. ทุกสิ่งอย่างก็เข้าสู่สภาวะปกติเงียบกริบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนที่ทำพิธีเสร็จก็ยังไม่บอกอะไรเขานะแค่ถามว่าเป็นไงมั่ง เขาก็บอกว่า OK นะรู้สึกดีขึ้น และก็ปล่อยให้เขานอนไปโดยที่ไม่ได้บอกอะไรมากกว่านั้น(ก่อนหน้าที่จะทำพิธีให้) เขาบอกว่านอนไม่ค่อยหลับ หลับๆตื่นๆทั้งคืน เพลีย พอข้ามวันก็เลยถามไปใหม่ว่าเป็นยังไงมั่ง คือ 11 โมง แล้วแต่ยังไม่ตื่นเขาบอกว่าไม่เคยนอนหลับสนิทขนาดนี้มาก่อนเลยหลังจากที่มานอนห้องนี้ หลังจากนั้นก็เลยได้เล่าให้เขาฟังถึงอาถรรพ์ห้องหมายเลข 13 หรือผลรวมได้เลข 13 และช่วงที่เข้าพรรษามันเป็นช่วงประตูนรกเปิดพอดี และวันนั้นเขาก็ได้เก็บของย้ายโรงแรมทันที

    จบมหากาพย์

    จะว่าไปเดือนนี้มี ศุกร์ 13 ด้วยนะ และเป็นช่วงในพรรษาด้วย อยากรู้ว่ามีใครเจออาถรรพ์อะไรมั่งไหมครับ มาเล่าสู่กันฟัง ส่วนผมก็แปลกๆอยู่นะปกติผมจะนอนชั้นล่างตลอด ห้องนอนมีข้างล่างชั้น 1 และชั้น 2 จะมีห้องนอน และห้องพระ เหมือนมีอะไรรบกวนตลอดเวลาคือมันสัมผัสได้แหละว่าถ้านอนข้างล่างมีสิทธิเจอดีแน่ๆ 555 เคยโดนเหมือนกัน แต่คืนก่อน ศุกร์ 13 วันที่ 12 ผมก็โดนเหมือนกันนะ ไม่เคยโดนผีอำนี่หลายปีแล้วนะจนจำไม่ได้แล้วว่าครั้งล่าสุดตอนไหนคืนที่ 12 โดนผีอำเฉยตอนที่ตัวกำลังจะแข็งในฝันท่องคาถาทันเป่าใส่วิญญาณไปตัวก็คลายออก ปกติเวลานอนผมจะเอาตะกรุดและมีดหมอไว้หัวนอน เลยจับเอามีดหมอมาถอดออกจากฝักและวางบนตัวขนลุกไปทั้งตัวเลยหลังจากนั้นก็นอนต่อปกติ แต่ก็กว่าจะหลับนะฝันอะไรเหมือนจริงโคตรๆ ตัวชาจริงๆตื่นมาแล้วยังชาอยู่เลย 555 ที่เล่าๆให้ฟังทำพิธีนั่นนี่อะไรน่ะ ไม่ได้เก่งอะไรขนาดนั้นนะครับอาศัยบารมีครูอาจารย์เอา
     

แชร์หน้านี้

Loading...