เรียน กรรมฐานฟรี วันที่ 28 29 พฤษภาคม ณ น้ำตกไทรโยก อบรมโดย SINSAIR TAVADA

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย orOOor, 24 เมษายน 2011.

  1. kittytitti

    kittytitti สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +1
    = = คิตตี้ออกจะน่ารัก เรียกซะ ดูดิๆๆ ชูชีพแกก็เปิดดูดิ อย่าขี้เกียดสิมู๋อืดดด :p [​IMG]
     
  2. sinsair tavada

    sinsair tavada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    982
    ค่าพลัง:
    +14,550
    หลักสูตร การกรองจิต จะพิมพ์ ร่วมลงกับ การ เดินธรรม ตามแบบฉบับ ของข้าพเจ้าและจะปรับปรุ่ง สิ่งที่หลวงพ่อ ค้างไว้ ไม่ได้ เขียนต่อให้ เสร็จ เพื่อความสมบูรณ์ และถูกต้องคือ อริยสัทสี่ หรือการเห็นธรรม ดังนั้น หากแม้ว่า ลุกล่วงด้วย การ ไม่ฟ้อง ต้องขอขมากรรม ต่อหลวงพ่อสด ด้วย แต่ สิ่งที่ทำมีเจตนา บริสุทธิ์ และ เป็นไปตามที่หลวงพ่อ อยากให้แก้ไข ซึ่งไม่มีคนแก้ ไข ตามความประสงค์ แถมยังไป สอนนอกลุ่นอกทางอีก ต่างหาก บัดนี้ ศิษย์ ขอ แก้ไข ปรับปรุงเนื้อหา ที่เหมาะสม และถูกต้องที่สุด ในปี พศ นี้ เพื่อให้ การไปพระนิพพาน ถูกต้อง อย่างแท้จริง แม้หากสิ่งที่เขียน ผิดพลาด ขอรับกรรมแต่เพียงผู้เดียว ............ นับแต่นี้ จะออก พิมพ์หนังสือ กรรมฐานชุดใหม่ ในไม่ช้า เป็นชุดที่พัฒนา สองตัว เข้าด้วยกัน ระหว่างกรรมฐาน และ การ กรองจิต คือ หนึ่งเห็นธรรมเป็นอารมณ์ ได้วิปัสนา กรรมฐาน ธุระ และสอง ปรับสภาพจิต เข้า สู่พระอรหันต์ จะผนวกเข้าด้วยกัน เร็วๆ นี้ ขอเวลาเรียบเรียง รวบรวมใหม่ เพื่อความปึ่ก !!! ของเนื้อหา สาระ โดยที่ยังคงแนว ทางเดิมของหลวงพ่อ สด และ หลวงปู่สิม และ แนวทาง พระพุทธเจ้า หลังกลับมาแล้วหนึ่งเดือน ท่านจะได้ อ่านหนังสือ กรรมฐาน ที่ เขียนดี ที่สุด ในเมืองไทย (พศ 2555 ) ครับ ผมขอสัญญา และจะเขียนให้อ่านง่าย เข้าใจง่าย หลีกบาลี ให้น้อย ที่สุด แต่จะเป็นภาษาที่ ชาวบ้าน อ่านแล้วเข้าใจครับ กลับมาจากทริปนี้ ได้ ยลโฉมแน่นอน ครับ " ชื่อหนังสือ กรรมฐาน นิพพาน ร่วมสมัย " ที่นี่ เร็วๆ นี้ ........
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2011
  3. week

    week เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    212
    ค่าพลัง:
    +1,323
    เลขา ชาย หญิง อย่าตกหล่นชื่อ สมาชิกนะครับ
    คงได้นอนอิ่มแล้วนะ พร้อม......

    คุณเฟิน นี่เจ้าภาพครั้ง ป่าละอู ใช่ป่าวครับ อนุโมทนาสำหรับทริปป่าละอูด้วยครับ
     
  4. sinsair tavada

    sinsair tavada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    982
    ค่าพลัง:
    +14,550
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->week<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4686602", true); </SCRIPT> ครับ คนนี้แหละ ครับเจ้าภาพ น้ำตกป่าละอู และ ร่วมทริปนี้ด้วยครับ ตัวจริงเสียงจริง ครับ บัดนี้วิบากกรรมส่งมาให้ต้องกลับเมืองไทย แบบ ไม่มีปี่ มีแต่ขลุ่ย ครับ ด้วย ต้องมาเรียนกรรมฐานทริปนี้ ด้วยความอัศจรรย์ อย่างมากที่ต้อง ค้างอ้างแรมในเมืองไทย ด้วยอานิสงฆ์ มาแล้ว กรรมเล่นงาน หนัก นอนหยอดน้ำข้าวต้มแต่ว่า.............บุญคือได้เรียนกรรมฐาน ในทริปนี้ ซึ่งเป็นทริปที่ปัดฝุ่นตำร่าทั้งหมดพอดี ประเดิมครับ ดังนั้น ทริปนี้ จึงเป็นทริปที่ กรรม๋ฐาน ลิขิต ให้เธอ มาครับ และเธอ ก็มา ด้วยแรงบุญ 28 ได้พบกับเธอ แน่นอนครับ เพื่อนร่วมธรรม เพื่อนร่วม นิพพาน ทุกคน ดำเนินชีวิต ดีทุกคน ครับ .................
     
  5. archa_tao

    archa_tao Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    265
    ค่าพลัง:
    +28
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=tG2T2MLMzAs&feature=related"]YouTube - Kasanaka - MV by Noon[/ame]
    นี่เลยครับ อาจารย์ ก๋ง พรหมบุตร
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2011
  6. tummai

    tummai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2006
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +132
    ว้าว ชอบเพลงเดียวกันเลย เมื่อก่อนฟังทุกวัน
     
  7. archa_tao

    archa_tao Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    265
    ค่าพลัง:
    +28
    อาจารย์ ก๋ง แกอยากฟังอ่ะครับ
     
  8. kittytitti

    kittytitti สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +1
    บิ๊วกันเข้าไป เดี๋ยวก็ดราม่า อิๆๆ

    พระองค์สอนว่าอย่ายึดอดีตนะคะ
     
  9. week

    week เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    212
    ค่าพลัง:
    +1,323
    มีเรื่องนี้ด้วยหรือ...........ไม่เคยดูเลย

    พิมเรื่องย่อให้ทราบหน่อยครับ
     
  10. PiggyPach

    PiggyPach สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +0
    ขออนุญาต ลงชื่อสำรองไว้ 1 ที่ นะคะ +ชูชีพ ค่ะ พอดีเพิ่งจะทราบข่าวจากเพื่อน ชื่อคุณ Pluek ค่ะ ถ้ายังมีบุญอยู่บ้างขอให้มีโอกาสได้ร่วมฝึกในครั้งนี้ด้วยค่ะ
     
  11. archa_tao

    archa_tao Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    265
    ค่าพลัง:
    +28
    นี่ครับพี่เรื่องย่อ
    เรื่องย่อ กาษา นาคา
    พงศ์พญา พบกับ วาดจันทร์ ในคืนวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 ในงานบั้งไฟพญานาค เมื่อแรกพบทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกันทันที พงศ์พญามีความศรัทธาในงานศิลปะ หลงใหลในพระพุทธศาสนา พงศ์พญามาดูบั้งไฟพญานาคกับ วินตา หญิงสาวที่หลงรักพงศ์พญาข้างเดียว และสองพี่น้อง อู๋ กับ อี๋ ระหว่างทางกลับกรุงเทพฯ เขาได้ไปดูงานศิลป์ของ พิสุทธิ์ พ่อของวาดจันทร์ ที่นี่พงศ์พญาพบกับวาดจันทร์อีกครั้ง

    และวินตาก็ได้พบกับภาพวาด "โอบมหานที" ที่พิสุทธิ์วาดค้างไว้ เธอรู้สึกปรารถนาอยากได้ภาพวาดนี้มาก วินตาได้ภาพวาดนี้มาด้วยการเสนอราคาอย่างงาม วาดจันทร์ไม่อยากเห็นภาพนี้จึงแอบขายให้เธอ ทั้งที่พิสุทธิ์ต้องการเก็บไว้เอง เพราะรู้ว่าถ้าไปอยู่กับคนอื่นจะเป็นภัยกับวาดจันทร์ วินตาโกรธที่วาดจันทร์รักกับพงศ์พญา จึงใช้สมาธิเพ่งไปที่รูปทำให้เธอมีพลังวิเศษสามารถบังคับนกไปทำร้ายวาดจันทร์

    ซึ่งเธอเองก็กลัวนกนักหนาเช่นเดียวกับพงศ์พญา พงศ์พญาพาวาดจันทร์ไปหา บุญนารี แม่ของเขา วินาทีแรกที่เห็นวาดจันทร์ก็รู้สึกเกลียดและชิงชังบุญนารีทันที แต่กลับไม่รู้สึกอะไรกับ ปรากรม พ่อของพงศ์พญา นับวันความรักของพงศ์พญากับวาดจันทร์ก็เพิ่มขึ้นจนล้นใจ ความรู้สึกโหยหาซึ่งกันและกันอย่างแปลกประหลาดนี้ไม่ใช่ความรักธรรมดา แต่เป็นสัญญาณบางอย่างจากอดีตชาติ ที่มิได้มีแค่พงศ์พญากับวาดจันทร์เท่านั้น แต่ยังมีบุญนาและวินตาอยู่ด้วย และสัญญาณลึกลับอีกอย่างกับวาดจันทร์คือ เธอไม่ถูกกับพระเข้าวัดไม่ได้ ทุกครั้งที่อยู่ในเขตวัดเธอจะมีอาการประหลาดที่ทำให้ตัวเองทุกข์ทรมาน นรวิชญ์ ถูกพิสุทธิ์ขอร้องให้จีบวาดจันทร์เพื่อดึงเธอออกมาจากพงศ์พญา แม้นรวิชญ์จะรักวาดจันทร์แต่ก็ดึงเธอออกมาไม่สำเร็จ เพราะวาดจันทร์ยึดมั่นแต่พงศ์พญาคนเดียว สุดท้ายก็ต้องถอดใจหันมาสนใจ วิภาดา เพื่อนรักของวาดจันทร์แทน

    ตั้งแต่วาดจันทร์ขายภาพโอบมหานทีให้วินตาไป เธอก็ถูกนกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง พิสุทธิ์จึงให้คนไปซื้อภาพนั้นคืน แต่วินตาไม่ยอมขายให้ วินตาใช้ภาพนั้นมาทำร้ายวาดจันทร์ด้วยการเพ่งสมาธิไปที่ดวงตาของนก ทำให้เธอมีพลังสามารถบังคับนกมาทำร้ายวาดจันทร์ได้ทุกครั้ง วินตากับพงศ์พญาทำงานซ่อมแซมวัดจากงานประมูลด้วยกัน วาดจันทร์หึงหวงคนทั้งคู่จึงตามมาอาละวาดที่วัด

    ทำให้เธอถูกพลังลึกลับจากวัดทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ วินตาต้องการทำให้วาดจันทร์แย่ในสายตาพงศ์พญา แต่เขากลับสงสารเธอมากขึ้น นั่นเป็นเพราะกรรมของคนทั้งคู่ได้ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว บุญนารีรู้เรื่องราวในอดีตชาติของเธอ พงศ์พญา วาดจันทร์ และวินตา จาก หลวงพ่อปุ่น ว่าบุญนารีเป็นผู้พรากพงศ์พญามาจากวาดจันทร์เพื่อพาไปบวช ทำให้วาดจันทร์ออกตามหาอย่างทุกข์ทรมาน

    สุดท้ายเธอก็ถูกวินตาซึ่งเป็นพญาครุฑในตอนนั้นจิกตีจนตัวตาย เรื่องนี้พิสุทธิ์และบุญนารีรู้เรื่องดีแต่ไม่ได้เล่าให้วาดจันทร์ฟัง บุญนารีจึงหวาดกลัวว่าชาตินี้พงศ์พญาจะหนีไปบวชเหมือนในอดีต และเขาเคยบวชมาแล้ว 2 ครั้ง ถ้าบวชครั้งนี้ 3 เขาจะบวชไปตลอดชีวิต วาดจันทร์ไม่รู้เรื่องราวอดีตตัวเอง แต่รู้ว่าเธอมีพลังพิเศษและฝันเห็นตัวเองเป็นงูอยู่ในถ้ำบ่อยๆ เธอฝันเห็นบุญนารีเป็นผู้พรากพงศ์พญาไป จึงทำให้เธอเกลียดบุญนารีมากกลัวว่าจะมาพรากเขาไปบวชเหมือนชาติก่อน วาดจันทร์มีอาการแปลกๆ ปวดหัวรุนแรงบ่อยๆ และทุกข์ทรมานจนพงศ์พญาสงสาร จึงขอเธอแต่งงานเพื่อคอยปกป้องดูแลเธอ วินตาถูกครอบงำด้วยคำสั่งของ ลุงสม และ บุรินทร์ พ่อของเธอ เพื่อให้กำจัดศัตรูคือพงศ์พญา วินตารักพงศ์พญามากแต่ถูกอำนาจลึกลับบังคับ เธอจึงบังคับจิตให้นกไปทำร้ายพงศ์พญาจนบาดเจ็บหนัก

    เหตุการณ์นั้นครั้งนั้นทำให้วินตาสำนึกผิด เธอจึงตัดสินใจนำภาพโอบมหานทีไปเผาทิ้ง หลังจากวาดจันทร์กับพงศ์พญาแต่งงานกันแล้ว วาดจันทร์ก็มีอาการประหลาดรุนแรงขึ้น เธอเป็นคนรักแรง เกลียดแรง เกลียดบุญนารีโดยที่เธอไม่รู้เหตุผล เกลียดจนทำร้ายแม่คนรักเข้าไปนอนโรงพยาบาล พงศ์พญาทุกข์ใจมากที่วาดจันทร์มีอาการประหลาดจนหมอรักษาไม่ได้ ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจขออนุญาตวาดจันทร์ไปบวชอีกครั้ง

    แม้จะรู้ว่าถ้าเขาบวชอีกครั้งเขาจะต้องบวชไปตลอดชีวิต แต่คิดว่าผลบุญของการบวชอาจช่วยรักษาโรคให้วาดจันทร์ได้ แต่กลับกลายเป็นการทำร้ายวาดจันทร์จนเธอเสียชีวิตในอ้อมกอดของเขา แต่ก่อนที่จะตายวาดจันทร์ได้มอบผ้ากาษาที่ วารี ฝากพิสุทธิ์ไว้ก่อนตายมอบให้กับพงศ์พญา เพราะผ้าผืนนี้ถูกกำหนดไว้แล้วว่าวาดจันทร์ต้องมอบให้กับคนที่เธอรักที่สุดใส่ตอนบวช พงศ์พญาในชุดจีวรสีเหลืองอร่ามนั่งสมาธิภาวนาอยู่ริมแม่น้ำโขง

    นาคสาวเหมือนได้ยินคำภาวนาจึงว่ายน้ำจากถ้ำรัตนมณีมาที่ผิวน้ำ จ้องมองชายคนรักด้วยแววตาตัดพ้อ "วาดจันทร์ อาตมากำลังชี้ทางสว่างให้รับไปเถิด...ขออย่าให้ทุกข์ อย่าเศร้าหมอง อีกเลย หนทางดับทุกข์อยู่ข้างหน้าแล้ว พุทโธ...ภาวนา...พุทโธ...ภาวนา" นาคนางนั้นแววตาละห้อยหาความรัก ความเสียใจ ก่อนจะอ่อนลงเป็นความเข้าใจ แล้วว่ายน้ำหายไปในเวลาที่พระอาทิตย์กำลังอัสดง ทิ้งให้พระหนุ่มนั่งภาวนาสมาธิต่อไปอย่างเดียวดาย
     
  12. sinsair tavada

    sinsair tavada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    982
    ค่าพลัง:
    +14,550
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->archa_tao<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4687449", true); </SCRIPT> เล่าจากดูมาหรือ เล่า จากหนั้งสือ อ่า โคตรละเอียดเลย สุดยอด ครับ อิๆๆๆๆๆๆ น้ำตาคลอเลยยยยยยอิๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ ของกูอ่า ถ้าไม่บรรลุธรรม คนรัก จะตาย ซึ้งกว่า เยอะอิๆๆๆๆๆ ไว้พิมพ์ให้อ่านเล่นๆ ครับ อิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอบคุณทั้งภาพเนื้อหา และ บทความสุดยอดครับ เฮ้อ พยาครุฑ กับ พยานาค รักกันไม่ได้ อีกแล้ว เศร้าจัง ความรักหนอ ที่ใด มีรักที่นั่นมีทุกข์ ที่ในมีสนุ๊ก ที่นั้น มีมาคกี้555555555555 จริงๆ
     
  13. archa_tao

    archa_tao Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    265
    ค่าพลัง:
    +28
    ก๊อปมาทั้งดุ้นเลยครับ อาจารย์ 555 เห็นว่าพี่week แกอยากทราบ
    ผมเองเล่าไม่ได้ครับ ตอนฉายก็ไม่ค่อยได้ดู บ่อน้ำตาตื้นครับ
    ขืนให้ผมเล่า สงสัย น้ำท่วมจอครับ
    แต่ผมจะรออ่านเรื่องของ อาจารย์ไปเรื่อยๆนะครับ ชอบบบบบ
    อยากรู้ตอน อาจารย์ไปขายไก่จัง แต่กลัวโดนเตะ 555
     
  14. sinsair tavada

    sinsair tavada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    982
    ค่าพลัง:
    +14,550
    รวมสำรองไว้ให้ด้วย
    นะครับ
    จะได้ ทราบ ว่ามีกี่ท่าน
     
  15. sinsair tavada

    sinsair tavada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    982
    ค่าพลัง:
    +14,550
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->archa_tao<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4687669", true); </SCRIPT> ตอนกูไปขายไก่ย่างอ่า อึ้ยๆๆๆๆๆๆ ไม่อยากเหลา เม่ง ด่าหม่า มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ดาม่า อ่าอิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ยิ่งกว่านิยายเล่มละ หกหลึง อิๆๆๆ ขอบอก กะซิบเบาๆ ว่า ........... โครตลำบาก ดีแท้ กรรม .............
     
  16. week

    week เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    212
    ค่าพลัง:
    +1,323
    archa_tao ขอบคุณสำหรับเรื่องย่อครับ

    ที่ใด มีรักที่นั่นมีทุกข์
    ที่ใดมีสนุ๊ก ที่นั้น มีมาคกี้

    "มีแต่ป้าๆแค๊ดดี้ ในสนามกอล์ฟ" (เติมให้อีก 1 ประโยคครับ)...
     
  17. archa_tao

    archa_tao Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    265
    ค่าพลัง:
    +28
    แต่ตอนหนุ่มๆนี่ อาจารย์หล่อนะครับ ผมพูดจริงๆนะ
     
  18. orOOor

    orOOor สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    116
    ค่าพลัง:
    +5
    สงสัยจะหล่อลากกก อิอิ

    พอดีเกิดไม่ทันตอนอาจารย์หนุ่ม ๆ ๆ มาพบมาเจอก็ตอน ไม่ฟิตแล้ว 5555


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2011
  19. namtalayzaa

    namtalayzaa สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +2
    ยังไปได้หรือป่าว ครับ ขอสำรอง 2 คน นะครับ
     
  20. sinsair tavada

    sinsair tavada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    982
    ค่าพลัง:
    +14,550

แชร์หน้านี้

Loading...