เตรียมตัวให้พร้อม...มันกำลังมา! แจ้งข่าวสารการชำระโลก

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย jityim, 23 เมษายน 2018.

  1. MUSAFA

    MUSAFA MUFASA AL-AMYADH

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +163
    แต่ละคนจะมีโลกธาตุเป็นของตัวเองครัช
    หกเหลี่ยมในภาพ แต่ละช่อง คือ Space-Time มิติช่องความถี่ช่องหนึ่ง
    แต่ละช่องจะมีรัหสช่อง เช่นอิงกับรหัสประชาชน
    และในหนึ่งช่อง จะมีช่องย่อยได้เป็นอนันต์
    และจิต จะมีลักษณะ คือ เป็น โฮโมเซเปี้ยน (มนุษย์)
    โดยในอดีตชาติ แต่ละจิตจะวิวัฒนาการมาจากสัตว์เดรัจฉาน
    เช่นคนที่เคยเป็นสิงหโต หน้าตาจิต(โฮโมเซเปี้ยน) ก็จะมีหน้าตาแบบสิงหโต ครัช
    ทีนี้ ภพชั้นที่สูงขึ้นไป (เหนือเดรัจฉาน : ที่ปลาใหญ่กินปลาเล็ก คนโง่เป็นเหยื่อของคนฉลาด)
    ก็จมีกลไก กฏแห่งกรรม คอยกำกับ และ แต่ละจิต จะเผชิญไปตามกรรมเก่าของตน
    วิธีที่จะทำให้ชีวิตมีแต่สุขเข้ามานั้น มีสูตรลัด
    "ทำความดี ละเว้นความชั่ว และทำจิตใจให้บริสุทธิ์" โดยการสลายผลบาปกรรมด้วยตนเอง สามารถทำได้ง่ายๆ คือ สำนึกผิดอย่างจริงใจ สำนึกบ่อย เหมือน น้ำยาง(พารา)ปริมาณมาก จริงใจมา คือความเข้มข้นเนื้อยางสูง ยิ่ง ปริมาณมาก เข้มข้นสูง ยิ่งราคาดี
    กระทำสำนึกผิดอย่างจริงใจให้บ่อยๆ (อาจกล่าวในใจ ขอสำนึกในทุกสิ่งทุกอย่างที่ตนได้กระทำผิดเองจริง และไว้อาลัยให้แก่ผู้ได้รับความเดือดร้อนจากการกระทำของตน เน้น ทำให้บ่อย เน้นความจริงใจ จะสามารถสลายผลจากบาปกรรมที่จะเข้ามาในชีวิตในอนาคตได้ดี) และควบคู่ไปกับ การทำความดี ละเว้น(สร้างกรรม)ทำชั่ว เน้นทำจิตใจให้บริสุทธิ์(ใฝ่ดี คิดดี เน้นสุจริต) อย่างสม่ำเสมอ
    - การทำจิตใจให้บริสุทธิ์นั้น จะส่งผลให้จิตใจ ละเอียดขึ้น(ยิ่งบริสุทธิ์ จิตยิ่งละเอียด #กายละเอียด) ผลคือ จะเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในชีวิต ต.ย. ขนาดห้องที่ตนอาศัย(เอกภพ /หกเหลี่ยมช่องของตน) ที่ซึ่งมพื้นที่ที่จำกัดนั้น เมื่อตัวผู้อยู่อาศัยหดเล็กลง กลับกัน พื้นที่ที่อาศัย จะตรงข้าม คือมันจะขยายเพิ่ม (แต่จริงๆห้องขนาดเท่าเดิม) เมื่อตัวเล็กลง สิบเท่าเราจะเห็นว่าสเกลร่างกายเรายังคงเท่าเดิม แต่ในความรู้สึกคือ ขนาดพื้นที่ที่อยู่อาศัยมันใหญ่ขึ้น และขนาดมันจะ Setting ใหม่ ทุกครั้งเมื่อเราเสียชีวิต(ตามสัญญาอายุขัยน์ ที่ทำไว้ ตอนมาจุติเพื่อสร้างสะสมบุญกุศล(บุญ : สื่อกลางที่ไว้แลกเปลี่ยนสินค้าและบริการ ในโลก AfterLife (โลกวิญญาณ))
    เรื่องนี้จะซ้อนกับเนื้อเรื่องเรื่องราวทางกายภาพ(รูปธรรม) ว่าทำไม เอกภพ จึงขยายตัวเองอยู่ตลอดเวลา นั่น เป็นเพราะ จิตผู้ซึ่งเป็นเจ้าของ (เอกภพ : บ้าน มีจิตหนึ่งเป็นเจ้าบ้าน ตามทะเบียนบ้าน #พระเจ้า (พระเจ้า : เทวดา ที่มีดินแดน/ที่ดิน/ที่อยู่อาศัยของตน) #มิติช่องความถี่ = บ้าน ของใครของมัน โดยบุคคลอื่นรอบตัวนั้น คือ นาอิบ(ศัพท์อาหรับ หมายถึง นมินี/ตัวแทน/ฑูต โดยตัวจริงของบุคคลทั้งหลาย นั้นอยู่ในโลกธาตุของเขาเอง (ตัวจริง : PRIME/Origin ) มีปัจจุบันของตัวเอง

    #มิติช่องความถี่ มีเป็นอนันต์ : อนันตภพ ครัชชผม

    #ในร่างกายจะมีโลกธาตุ/มิติช่องความถี่ ของใครของมัน เมื่อเราหมดเวรการทำภารกิจ (ทำงานหารายได้ : สร้างสะสมบุญกุศล) โดยมีการเข้าเวร เมื่อออกเวร (เสียชีวิต) จิตจะวนลูป วูป(วาร์ป) เข้าไปยังเอกภพของตัวเอง ที่ซ้อนอยู่ในร่าง ณ ปัจจุบัน และมีเนื้อเรื่อง คือ ชดใช้กรรม เมื่อครั้งยังไม่ลูปเข้าไปยังเอกภพในร่าง (ชำระกรรเก่า) หาก ทำความดีไว้ ก็จะได้รับผลกรรมดี หากช่วงไหนก่อกรรมชั่ว ก็จะได้รับผลกรรมชั่ว #ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว #วันแห่งการตอบแทน วันพิพากษา (จริงๆกลไกธรรมชาติ มันทำงานตลอดเวลา อย่างยุติธรรม)

    สงสัยอะไร สอบถามเพิ่มเติมได้ครัช ยินดีเสมอ ^_^
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. ฟ้ามี

    ฟ้ามี สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2020
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +13
    รหัสหายนะโลก11-11 (คลาส) เมื่อสัญญาณแม่เหล็กโลกอ่อนตัวลง

    เดือนมิถุนายน 64 ภัยพิบัติทั่วโลก รหัสหายนะ คลาส (สุริยคลาส จันทคลาส)

    ระทึกตึกที่ไมอามี่ สหรัฐเอมริกา 12 ชั้นถล่ม และภัยพิบัติที่เกิดทั่วโลก กับ รหัสหายนะ 11-11

    ตามที่ได้กล่าวไว้นะค่ะ วันพระจันทร์สีเลือด 26 พฤษภาคม 2564 ที่มาพร้อมช่วงเหตุการณ์รุนแรงของโลก คือ ความรุนแรงในประเทศพม่า และ อิสราเอลกับปาเลสไตน์ และ ได้เน้นไว้ว่า จะต้องมีสถานที่ใดที่หนึ่งเกิดภัยพิบัติขึ้นอย่างแน่อน อย่างช้าไม่เกิน 30 วัน รุนแรงมากน้อยเพียงใดขึ้นอยู่กับพลังงานที่โลกปรับระดับความสมดุลของโลก

    และแล้วก็เกิดขึ้นจริง ตามที่สิ่งศักดิ์ได้เตือนมนุษย์โลกมาตลอดระยะเวลาหลายสิบปี
    กับเหตุการณ์ตึก 12 ชั้น ถล่ม ที่ไมอามี่ สหรัฐเอมริกา ตามรัหสหายนะ 11-11 นี่เป็นเพียงแค่ให้มนุษย์เห็นว่าไม่ใช่เรื่องล้อเล่น

    miamicollapsed-08.jpg

    miamicollapsed-07.jpg

    ตึกถล่มดังกล่าวเป็นเพียงแค่บางส่วนของภัยพิบัติจาก รหัส 11-11 ของพระจันทร์สีเลือดในวันที่ 26 พฤษาคม 2564 ที่โลกเกิดจากมนุษย์ทำผิดกฎจักรวาล คือ ประเทศพม่า และ อิสลาเอล กับปาเลสไตน์

    แต่ยังมีประเทศอีกนับสิบประเทศได้ภัยพิบัตอย่างรุนแรงกันหลายสิบประเทศ นับตั้งแต่วันเกิดพระจันทร์สีเลือด เป็นต้นมาจนถึงวันนี้ มีภัยพิบัติอะไรบ้าง

    วันที่ 30 พ.ค.64 โศรกนาฏกรรมที่ประเทศนิวซีแลนด์ น้ำท่วมหนักที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศ

    1มิ.ย.2564 ภูเขาไฟระเบิดในไอซ์แลนด์

    7 มิถุนายน 2564 หลุมยุบขนาดใหญ่ ที่ประเทศอิสราเอล กลืนกินรถยนต์หลายคัน

    16 มิ.ย.64 เกิดแผ่นดินไหวใต้ทะเล 6 ริกเตอร์ อินโดนิเซีย น้ำทะเลลด ประกาศเตือนภัยสึนามิ

    19 มิ.ย.64 น้ำท่วมฉับพลัน และน้ำท่วมหนัก ปริมาณน้ำมหาศาล ในรัสเซีย และการหายไปของคาบสมุทรไครเมีย

    21 มิ.ย.64 สะพรึงพายุซุปเปอร์เซลล์ ฟ้าผ่า 44,000 ครั้ง ทางตอนเหนือของฝรั่งเศส ภาพความมืดมิดคลอบคลุมฝรั่งเศส พายุฝนฟ้าคะนองเสียหายหนัก

    21 มิถุนายน 2564 พายุทอร์นาโดขนาดใหญ่พัดถล่มรุนแรงเมือง ชิคาโก สร้างความเสียหายรุนแรงอย่างหนัก

    22 มิถุนายน 2564 พายุเฮอริเคน ถล่มฟิลิปินส์อย่างหนัก

    23 มิถุนายน 2564 น้ำท่วมแมกซิโก ขนานใหญ่

    24 มิ.ย.64 พายุลูกเห็บตกหนักในเยอรมันนี

    25 มิ.ย.64 ตึกคอนโด 12 ชั้น ในรัฐไมอามี่ ถล่ม

    นี้เป็นแค่บางส่วนที่ได้รับข้อมูลมาค่ะ
     
  3. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +3,198
    ประเทศแม็กซิโก



    ประเทศตุรกี

     
  4. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +3,198
    แผ่นดินไหว รู้ล่วงหน้าได้หรือไม่!

    แผ่นดินไหวบนแผ่นดิน

    แผ่นดินไหวใต้มหาสมุทร เหตุของสึนามิ


    ระหว่างการกระทำทางเทคนิคต่อระบบโลกก่อนถึงวันสิ้นยุค ให้สังเกตุและเฝ้าติตามข่าวจากจอโทรทัศน์ จะมีเหตุบอกสิ่งล่วงหน้าก่อนแผ่นดินไหวจะเกิดขึ้น จะต้องมีที่ใดที่หนึ่งบนโลกเกิดพายุฝนฟ้าคะนองรุนแรงติดต่อกันอย่างน้อย 2-3 วัน หรือมีพายุหมุนก่อนเสมอ ทั้งนี้ไม่จำเป็นว่าพายุฝนฟ้าคะนองหรือพายุหมุนเกิดขึ้นที่ใด จะต้องเกิดแผ่นดินไหวที่นั่นเสมอไป มันอาจเกิดขึ้นคนละซีกโลกเลยก็ได้


    พายุซุปเปอร์เซลล์ ฝรั่งเศส




    หลังจากเกิด "คลาส" จะมีพายุแม่เหล็กส่งมาจากนอกระบบเอกภพ ก่อให้เกิดคลื่นวิทยุและคลื่นพลังงานแม่เหล็ก ดันทะลุจากด้านหนึ่งของดวงจันทร์ที่รับคลื่นพายุสุริยะ พุ่งผ่านมายังดาวเคราะห์โลกอีกทอดหนึ่ง นอกจากพายุสุริยะที่มาจากดวงอาทิตย์โดยตรง คลื่นพายุแม่เหล็กที่มีความเข้มข้นสูงมากกว่าปกติ ที่สามารถใ่นแนวสนามแม่เหล็กโลก พุ่งผ่านเข้ามาสู่บรรยากาศโลกได้ มันจะพุ่งตัวเข้าอักระแทกพื้นโลกในทันทึ

    ปรากฎการณ์ทางธรรมชาติอันเป็นกระบวนการทางพลังงาน จะก่อให้เกิดพายุแม่เหล็กในอากาศอย่างรุนแรง ท้องฟ้าวิปริตแปรปรวน และพายุฝนฟ้าคะนอง คลื่นทะเลจะปั่นป่วน ภาวะน้ำท่วมใหญ่จะเกิดขึ้นไปทั่ว ขณะที่สายฟ้าผ่าจะอัดมากระแทกยังโลกนับไม่ถ้วน

    เกตุการณ์ร้ายแรงเหล่านี้ มันจะเกิดขึ้นเป็นระยะ และถี่ขึ้นเรื่อย ๆ โดยไม่มีใครคาดเดาล่วงหน้าว่ามันจะเกิดขึ้นที่ไหน เมื่อไหร่

    และหลังจากพระจันทร์สีเลือดที่ผ่านมาก็เป็นจริงดังที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์กล่าวไว้เลยค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มิถุนายน 2021
  5. MUSAFA

    MUSAFA MUFASA AL-AMYADH

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +163
    - เราต่างรับรู้ สถานการณ์และความเป็นไปของโลกได้เป็นอย่างดี เพราะทุกวันนี้มีสื่อ,สำนักข่าว,อินเทอร์เนต ที่ใครๆก็สามารถเข้าถึงได้ไม่ยาก แต่จะมีใครสักกี่คนที่จะตระหนัก,คาดการณ์ ถึงสิ่งที่กำลังจะเกิด หรือมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นได้จริง ในอนาคต ตามหัวข้อบอร์ด คือ ภัยพิบัติและการเตรียมการ
    - จากที่เห็นผ่านๆตามา มักมีแต่ภัยพิบัติแนว ภัยธรรมชาติ โรคระบาด สงคราม ที่เห็นว่ามีการเตือนๆกันอยู่ให้เห็นโดยทั่วไป แล้วรู้หรือเปล่าว่าทำไมจึงมีแต่แนวนั้น นั่นก็เพราะการฝักใฝ่ ความเชื่อ ความหมกมุ่น (กฏแรงดึงดูด ที่ว่าไว้ ใครเชื่ออะไรก็เจอแบบนั้น) ทีนี้เราจะได้ประสบพบเจอเหตุการณ์ใดได้บ้าง ??? ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยนะครับ ว่า ภัยพิบัติต่างๆนั้น ไม่ใช่เกิดขึ้น โดยบังเอิญ หรือเพราะผู้อื่นเป็นผู้ก่อ จนมันกระทบมาถึงเรา แต่เอาจริงๆ ผมเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ก็พอจะรู้กันอยู่บ้าง แม้อาจจะขาดหลักฐาน หรือข้อบ่งชี้ ถึงที่มาที่ไป
    - อย่าเพิ่งเชื่อผมนะครับ ขอให้ใช้พิจาณญาณให้ดี เพราะที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้ คือ ความเชื่อส่วนบุคคล(ของผมเอง) ว่ากันว่า สิ่งที่เราๆสามารถพบเจอได้นั้น ส่วนหนึ่ง(หลักๆ)ก่อเกิดมาจากจิตใต้สำนึก แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่แฝงเร้นซุกซ่อนอยู่ภายใต้จิตใจ ส่วนหนึ่งที่แน่นอนเลย ก็ประกอบไปด้วย ความเชื่อ ความชื่นชอบ รสนิยมส่วนตัว ล้วนแต่จัดอยู่ในกลุ่ม ความฝักใฝ่,ความหมกมุ่น คร่านี้!!! มันส่งผลให้เกิดเหตึการณ์ที่เจ้าตัวพบเจอได้อย่างไร??? อนึ่ง พลังงานสะสมในตัว(ของใครของมัน) ซึ่ง พลังงานสะสมนี้นั่น จะเป็นค่าสรุป นั่นคือ พลังงานบวก(บุญ,กุศล) และ พลังงานลบ(บาป) ซึ่งบวกลบแล้ว สรุปออกมาว่า เราเป็น บวก หรือ ลบ อยู่ นั่นเองแหละครับ
    - หากเราเป็นบวก = ปัจจุบัน กำลังอยู่ในโซนสวรรค์ แน่นอน เมื่อเป็นลบ = กำลังอยู่ในโซนนรก
    และ หากเรามีพลังงานบวกสะสม "มากพอ" ก็เหมือนเรามีกำลังทรัพย์ ที่พอจะจับจ่ายใช้สอยได้ตามงบนั่นเอง แน่นอนว่า สิ่งที่ชอบ รสนิยม ความต้องการ ก็จะมีโอกาสเกิดขึ้น,ให้ได้พบเจอ มากขึ้นไป / โอกาสสำเร็จสูงขึ้น ในทางกลับกัน หาก พลังงานลบ(บาป)สะสม "มากพอ" สิ่งที่เราเกลียด,ไม่ชอบ,ไม่อยากพบเจอ ก็จะเข้ามาหาเรามากขึ้น โชคลาภ/โอกาสสำเร็จ/เกิดผลเสียมากระทบ ก็มีโอกาสเกิดขึ้นสูงตามพลังงานสะสม สรุปก็คิอ พลังงานสะสมนั่น ได้เปรียบเสมือนค่าบัพ ความสำเร็จ/โอกาส ในสิ่งที่จะเกิดขึ้นให้เราได้ประสพพบเจอในชีวิตเรานั่นเอง
    - สำหรับผู้ที่ไม่เลือก(เชื่อ)ศาสนาก็จะได้แคลนสายวิทยศาสตร์ ซึ่งธรรมชาติจะปรับสมดุลพลังงานบวก-ลบที่เจ้าตัวสะสมไว้ #หยินหยาง f<=f> #กฏฟิสิกส์พื้นฐานเรื่องแรง ถอดความภาษาศาสนา ได้ว่า "กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นคืนสนอง" เช่น ได้ตกอยู่ในสภาวะได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติ โรคระบาด ปรากฏการณ์ต่างๆ ได้ทุกรูปแบบทุกจินตนาการ ผีดิบซอมบี้ เอเลี่ยนบุก มีสิทธิได้เจอหมด(ตามแต่ความเชื่อของใครของมัน *ตามกฏแรงดึงดูด) สุดแล้วแต่กรรม ถ้าสามัญๆธรรมดาๆ ก็อาจแจคพอร์ตแค่ประสบภัยพิบัติหรือโรคระบาดด้วยตัวเอง แต่ผู้ไม่เชื่อศาสนาและไม่เคารพธรรมชาติ ก็มักปลอบใจตัวเองประมาณว่ามันเพราะ "ความบังเอิญ"
     
  6. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +3,198
    ไปพันทิปมา เขายังไม่ยอมรับข้อมูลและถูกลบและปิดกั้นการให้ข้อมูลค่ะ

    เข้าใจและยอมรับค่ะ เป็นธรรมดา เราจะเก่งกว่าหมอไปได้อย่างไร ในTiktok บอกว่าเก่งกว่าหมอเสียอีก



    จิตยิ้มตอบว่า ไม่ใช่ค่ะ เป็นการเกื้อกูลกัน เพราะสัจจะธรรมความจริงของแก่นแท้ มนุษย์คือพลังงาน แก่นแท้ของชีวิต คือลมหายใจ

    จากข้อมูลหมอ รพ. รามาฉีดวัคซีน แล้วยังติดเชื่อโควิด 19 แล้ว 3 เดือนต่อมาภูมิคุ้มกันลดลง อันเนื่องมาจาก mRNA ที่ขนส่งกรดอะมิโน เป็นคำสั่งให้พลังงานแก่เซลล์ คือ นิวโคโอลัส ที่อยู่กึ่งกลางนิวเคลียส มีคุณสมบัติเป็นแก่นแท้ทางพลังงาน คือ คลื่นพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้า นั่นก็คือ มีคุณสมบัติเดียวกันกับ ลมหายใจ และ คลื่นพลังจิต นะค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กรกฎาคม 2021
  7. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +3,198
    เรามิต้องล๊อกดาว์นตลอดไปหรือ!!!

    ถ้าหากว่า เชื้อไวรัสโคโรนา โรคโควิด 19 มีกลายพันธ์

    https://vt.tiktok.com/ZGJS1XQh7/

    หนีวัคซีนที่ผลิตได้ในปัจจุบัน อาทิวัคซีน mRNA ซึ่งขณะนี้ที่หลายคนอาจคิดว่า ได้ใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในการกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ซึ่งแต่เดิมวัคซีนเชื้อตาย เอาอยู่จากไวรัสที่แพร่ระบาดในครั้งแรก

    จนบัดนี้ไวรัสได้กลายพันธ์วิวัฒนาการจนเกิดสายพันธ์ที่แข็งแกร่งขึ้น

    แล้วความเป็นมาที่โลกจากอดีต หากย้อนกลับไป เหมือนวิกฤติโลกระบาดเช่นไวรัสไข้ใหญ่สเปนที่คนตายหลายสิบล้านคน โอกาสเป็นไปได้ไหม ถ้าหากว่า.... ความเสื่อมของโลกจากที่เห็นอยู่ อากาศวิปริตแปรปรวน หายนะภัยพิบัติโดยมีผู้มองเห็นโลกอนาคตได้เคยกล่าว เชื้ออาจกลายพันธ์แพร่เชื้อทางอากาศ แพร่เชื้อทางน้ำ และติดเชื้อวันเดียวตาย

    ถ้าหากเป็นเช่นนั้นจริง แล้วเราจะทำเช่นไร!

    ปัจจุบันโรคโควิด - 19 ในประเทศไทย

    IMG_20210720_145030.jpg

    ที่หลายคนเป็นห่วงว่าวิกฤติ อาจมีผู้ติิดเชื้อเพิ่มขึ้นในปริมาณมากขึ้นเรื่อย ๆ จนอาจทำให้สาธารณสุขล่มสลาย หากผู้ติดเชื้อยังไม่ลดลง

    ผู้ป่วยสะสม กับ หายป่วยสะสม นี้คืออะไรคะ

    หมายความว่า ผู้ป่วยสะสมที่เป็นอยู่ ณ ปัจจุบัน หรือ ผู้ป่วยสะสมตั้งแต่เริ่มจดสถิติข้อมูล เพราะมีข้อมูลหายป่วยสะสม และหายป่วยกลับบ้าน แสดงว่า การหายป่วยก็เป็นข้อมูลที่สำคัญ เมื่อเทียบกันระหว่างคนที่ติดเชื้อ ป่วย และ คนที่เสียชีวิต หากเอาสถิติมาวิเคราะห์ เปรียบเทียบเป็น % แล้ว ข้อมูลกำลังบ่งบอกอะไรบ้าง

    แล้วมีคำถามขึ้นมาว่า "อย่าเอาชีวิตคนอื่นมาล้อเล่น แม้แต่คนเดียวก็ไม่สมควรตาย"

    เดี๋ยวค่ะ อย่าเพิ่งคิดอะไรกับจิตยิ้มนะ

    อย่าเพิ่งคิดว่าจิตยิ้มไม่เห็นคุณค่ากับวัคซีนในปัจจุบันนี้นะคะ

    ลองพิจารณาดูนะคะ วัคซีนที่หลายประเทศฉีดอยู่ คนในประเทศของเขาก็ยังติดกันเป็นจำนวนมาก แต่เขามั่นใจในเรื่องความตายลดลง แต่เชื้อมันยังไม่หมดไปจากโลก และมันมีโอกาสกลายพันธ์ หากโลกยังไม่เปลี่ยนแปลงยังเหมือนเดิม

    ก็หมายความว่า.....

    ทุกคนมีโอกาสติดเชื้อเหมือนกันหมด และสิ่งที่หลายคนคาดไม่ถึง เชื้อโรคสามารถแผ่เชื้อผ่านโทรศัพท์ หรือ VDO call พูดคุยกันแบบเผชิญหน้า หรือกรณีถ่ายทอดสดได้ นี้เป็นเรื่องจริงค่ะ

    เมื่อเป็นเช่นนั้น ทุกคนจึงได้รับเชื้อเท่าเทียมกัน แต่ที่ไม่เหมือนกันคือ ภูมิคุ้มกันของแต่ละคนต่างหาก ที่จะสามารถเอาชนะเชื้อโรคได้หรือเปล่า ซึ่งตอนนี้วัดดวงที่อยู่กับการใช้ชีวิตของแต่ละคนนะค่ะ

    เมื่อเราเรียกร้องแต่หาแต่สิ่งภายนอก ซึ่งความจริงแล้วสิ่งที่ทุกคนมีอยู่แต่กลับละเลยคือ
    1.ระบบทางเดินหายใจ
    2.ระบบทางเดินอาหาร

    โรคโควิดได้เตือนการดำเนินชีวิตที่ผิดพลาดมนุษย์ในยุคปัจจุบัน

    และการพึ่งพิงสิ่งภายนอกจึงเกิดเหตุการณ์ที่เห็นอยู่ เราจะต้องไม่ตกใจกลัวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกคนต้องสร้างภูมิต้านทานให้ตนเอง ยิ่งกลัว ยิ่งวิตกกังวล ยิ่งแตกความสามัคคีจะทำให้เมืองไทยเราเข้าสู่สถานการณ์ที่เลวร้ายมากขึ้น

    เพราะอะไร?

    ไม่ต้องเชื่อจิตยิ้มก็ได้ค่ะ ถ้าล็อกดาวน์ ผู้ติดเชื้อไม่ดีขึ้น หรือ เมื่อคลายสถานการณ์ กลับมาเกิดตัตเตอร์ใหม่ไปเรื่อย ๆ เราจะทำเช่นไรเมื่อโรคระบาดมันไม่ได้หายไปจากโลก และมันเกิดการกลายพันธ์วิวัฒนาการตัวมันเองขึ้นเรื่อย ๆ

    ภูมิคุ้มกันที่ทุกคนมีอยู่แล้วคือ
    1.ระบบภูมิคุ้มกัน T-call ได้มากจากลมหายใจ
    2.ระบบภูมิคุ้มกัน B-call ที่เปลี่ยนมาเซลล์พลาสมา คือ ระบบไหลเวียนโลหิต ก็มาจากต่อมไร้ท่อ ที่ส่งสัญญาณไปควบคุมสมรรถภาพเซลล์ไขกระดูก เกิดเซลล์เม็ดเลือดแดง เซลล์พลาสมา จึงประกอบด้วยน้ำ สารอาหาร วิตามิน เกลือแร่ ฮอร์โมน เม็ดเลือดแดง เม็ดเลือดขาว ซึ่งเม็ดเลือดแดงฮีโมโกลบิน ก็มาจาก อ๊อกซิเจน คือลมหายใจด้วยค่ะ

    ณ ปัจจุบันนี้ คนรอรับการตรวจเชื้อโรคโควิด พอตรวจแล้วรู้ว่าตนเองติด ก็เกิดความกลัว หา รพ.เข้ารักษา พอ เตียง รพ.เต็มก็คิดต่าง ๆ นานาว่าตนเองไม่รอด ต้องถึงมือหมอเท่านั้น ทั้ง ๆ ที่ความเป็นจริงแล้ว การติดเขื้อถ้าร่างกายแข็งแรงก็ไม่ต้องนอน รพ.ก็ได้ นอกจากผู้ป่วยหนักและผู้ที่มีความเสี่ยง

    ดังเช่นคุณแต้ว ณัฐพรค่ะ ที่เธอโดนทัวร์ลงที่ ๆ คุณแต้วพูดความจริง เกี่ยวกับการดูแลลมหายใจ และอ่านข่าวว่าเธอติดเชื้อมาหลายรอบแล้วแต่ก็หายทุกครั้ง และอีกหลายคนที่ดำเนินวิถีชีวิตอย่างถูกต้อง ทุกคนก็ผ่านพ้นได้

    IMG_20210720_154140.jpg

    ไม่ใช่วัคซีนไม่สำคัญ การดูแลตนเองสำคัญที่สุด วัคซีนเป็นเพียงแค่สร้างความมั่นใจเท่านั้น แล้วถ้าภายใน 2 - 3 เดือนนี้เรายังไม่มีวัคซีนล่ะค่ะ เราจะทำอย่างไร

    เรามิต้องล็อกดาวน์ตลอดไปหรือ!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กรกฎาคม 2021
  8. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +3,198
    พระยาธรรมิกราช คือใคร?

    คัตเตอร์สนามมวย และคัตเตอร์ทองหล่อ เสื่อให้เห็นความลุ่มหลงมัวเมาโลกีย์ และอบายมุข

    คัตเตอร์ตลาดกุ้งมุทรสาคร สื่อให้เห็นการกินเพื่อทลายชีวิตสัตว์อื่นเป็นจำนวนมากมัวเมาด้วยการหลงกิน

    คัตเตอร์สถานก่อสร้าง สื่อให้เห็นการมุ่งทำลายระบบทรัพยากรโลก หลงวัตถุจนทำลายระบบโลกขาดความสมดุล

    คัตเตอร์โรงงาน สื่อให้เห็น การทำลายมลพิษอากาศ การทำงานหนัก แออัด และหักโหม อันทำร้ายร่างกายเสื่อมลงรวดเร็ว และภูมิต้านทานลดน้อย

    คัตเตอร์ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ สื่อให้เห็นการทำผิดกฎจักรวาล เข่นฆ่ามนุษย์หมายทำลายชีวิตผู้อื่นอย่างขาดจิตสำนึก

    คัตเตอร์ 13 จังหวัด แหล่งอุตสหกรรม คือ ความเสื่อมโลกของโลก ที่ต่อไปโลกจะหมดยุคอุตสาหกรรม ทำให้เกิดอากาศมลพิษ มลภาวะ เกิดชุมชนแออัดยัดเยียด

    คัตเตอร์ตลาด แหล่งสะสมของสารพิษปนเปือนในอาหาร ทำลายสุขภาพ

    คัตเตอร์แม่ฮ่องสอน สื่อให้เห็นเด็ดดอกไม้สะเทือนทั่วถึง

    ในหลวงรัชกาลที่ 9 ได้ทรงพระราชทานทฤษฏีเศรษฐกิจพอเพียง เพราะพระองค์ทรงเล็งเห็นที่จะเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้า

    แต่ว่าคนที่ยอมเข้าไปแออัดในเมือง เพราะคิดว่าจะมีเงิน มีชีวิตเป็นอยู่ที่ดีขึ้น อยู่ชนบทยากจน ฝนไม่ตกต้องตามฤดูกาล ที่ดินไม่มีทำกิน เพราะที่ดินส่วนใหญ่ตกไปอยู่ในมือของผู้ถือครองเพียงไม่กี่ % ที่รกร้างว่างเปล่า ก็เลยสงสัยว่า มีผู้ทำนายว่า ประเทศไทยของเราจะเป็นครัวไปได้อย่างไร เมื่อหากเกิดวิกฤติภัยธรรมชาติของโลก และประเทศไทยเป็นจุดศูนย์กลางการช่วยเหลือ หรือ เป็นครัวของโลกนะค่ะ

    ที่นี้ก็มีอีกประเด็นหนึ่งก็คือ เราจะขยายความแออัด ส่งคนกลับบ้าน ให้มีวิถีชีวิตเศรฐกิจพอเพียงตามที่พระองค์ได้ทรงเห็นอนาคตไว้อย่างไร เมื่อการก้าวเข้าสู่โลกยุคใหม่เป็นโลกพลังงานสะอาด

     
  9. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +3,198
    ถ้าสมมุติว่า... ณ สถานการณ์ขณะนี้ ถ้าเรามัวแต่ค้นหาผู้ติดเชื้อ ในขณะที่เตียง รพ. ไม่เพียงพอแก่การรักษา และบุคากรทางการแพทย์ไม่เพียงพอ และทำงานหนักมาก คนก็เกิดความกลัวและแตกตื่น แทนที่จะเป็นน้อยกลับเป็นหนัก

    กับเราหันมาสนใจให้คนในประเทศของเราสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตนเอง และดำเนินวิถีชีวิตให้ปกติมากที่สุด แบบไหนง่ายกว่ากันค่ะ

    หลักภูมิคุ้มด้วย 5 อ. (สิ่งศักดิ์ได้กล่าวเรื่องนี้ไว้ด้วยค่ะ )
    1.อาหาร
    2.อากาศ
    3.อารมณ์
    4.ออกกำลังกาย
    5.อุจาระ

    โดยเฉพาะอากาศบริสุทธิ์ อาหาร และอารมณ์ ที่ใช้ชีวิตผิดพลาด กับภูมิคุ้มกันที่อ่อนแอ

    แต่ถ้าหากว่า เรารอสถานการ์การพึ่งพาวัคซีนต่างชาติ ที่อาจเป็นไปได้ยากภายในไม่กี่เดือน เรายังมีวัคซีนไทย นอกจากจะเป็น mRNA ตามข่าวว่า มีอานุภาพที่เกี่ยวข้องกับ "ไฟโตโมเลกุล" ที่เป็นสำคัญของพืช ในการสร้างภูมิคุ้มกันด้วยนะค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กรกฎาคม 2021
  10. ด้วยศรัทธา

    ด้วยศรัทธา สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2017
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +9
    แต่ละคลัสเตอร์ มีความหมายในตัวเอง ของแต่ละสถานที่ ขอบคุณค่ะ มองเห็นภาพเลย
     
  11. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +3,198
    ขออย่าให้เป็นเรื่องจริง!

    แปลกมาก ข้อมูลต่าง ๆ ประดังมา ถ้าไม่รู้จริงจิตยิ้มจะไม่ทำ ได้ลงรายละเอียดไว้แล้วล่ะ แต่ก็ลบด้วยเหตุผลเดิม ถ้าไม่รู้จริงจะไม่ทำ

    แต่ได้ดู tiktok. เห็นคนจีนถูกน้ำท่วมในรอบ 1000 ปี จากฝนตกหนัก และเขื่อนแตก มีคนติดอยู่ในรถไฟฟ้าใต้ดิน แสดงว่าน้ำรวดเร็วมากจนตั้งตัวกันไม่ทัน และข้อมูลหลาย ๆ อย่าง ประดังประเดมา เหมือนมีแรงดึงดูดบางอย่าง ก็เลยสงสัย .ขนาดไปหาข้อมูลเขื่อนสามผา เพราะข้อเข้าใจอยู่ว่า จุดนี้มีผลกระทบต่อความสมดุลของโลกเป็นอย่างมาก

    เมื่อจะนำลงมาให้พิจารณา ไม่เอาดีกว่า ลบเพราะไม่ชัวร์ แต่เปิดไปดู toktok ก็มึข้อมูลเข้ามา หลายคนอาจคิดว่า มันแน่อยู่แล้วเพราะแอปพิเคชั่นต่าง ๆ จะมีระบบติดตามว่าใครสนใจขัอมูลไหน ระบบก็จะส่งเรื่องราวแบบนี้มาให้

    แต่ทีนี้สิ่งที่น่าสนใจ คือ ข้อมูลที่ไหลเข้ามาหลังจากคิดตัดสินใจลบไปแล้ว คือ..

    IMG_20210723_161215.jpg

    ประกอบกับคำเตือนเหล่านี้ได้ออกมาจากปากของผู้ทรงธรรมหลาย ๆ ท่าน อีกทั้งคำเตือนจากนักพยากรณ์อีกหลายคน ที่เขาไม่ได้เป็นแค่บุคคลธรรมดาแน่ ๆ

    เขื่อนสามผา
    11516956 (1).png

    คือเขื่อนที่บ่งชี้ให้เห็นความแก่ตัวของมนุษย์ และทำลายระบบความสมดุลของโลกอย่างที่สุด

    ไม่มีอะไรแนนอนกับอานุภาพทำลายล้างของธรรชาติเพื่อปรับความสมดุุล และหลายเขื่อนในลุ่มน้ำโขงเหนือประเทศไทยขึ้นไปทั้งหมด 11 เขื่อน มีบางเขื่อนตั้งอยู่รอยเลื่อนด้วย หากว่าระบบการป้องกันเขื่อนว่ายอดเยี่ยมแล้ว แต่ยังไม่อาจสู้การไหวกระเพื่อมใต้ภิภพได้เลย

    เหมือนจะเป็นคำเตือนให้ประเทศไทยเราเฝ้าระวังค่ะ อย่างน้อยเราก็เตรียมการหากเกิดอะไรขึ้นในอนาคต มีผู้รู้ท่านหนึ่งกล่าวว่า ช่วงที่น่าเป็นห่วงคือ...



    ดาวน์โหลด.jpeg
    ช่วงรอยคอดตรงด้ามขวานหากน้ำไหลบ่าท่วมลงมา แล้วล่วงหักศอกของแม่น้ำโขง ที่น้ำไหลบ่าไปตามน้ำตามทฤษฎี ป่าราบเป็นหน้ากอง ก็คือ ไหลไปตามกระแสแม่น้ำไม่ทัน เหมือนมีอะไรขวางกั้นน้ำจึงดิ่งลงพื้นราบ ไม่ใช่การเอ่อล้น นะค่ะ
     
  12. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +3,198
    วัคซีนทางรอด

    ส่วนเรื่องวัคซีน mRNA ในทางการแพทย์ ไม่เคยไปศึกษารายละเอียดว่าเกิดผลอย่างไร แต่ถ้าเป็น mRNA ทางระบบชีววิทยา ที่เป็น DNA สายเดี่ยว นำสัญญาณรหัสพันธุกรรม แปลงเป็นข้อมูลกรดอะมิโน แปลงเป็นโปรตีนเพื่อควบคุมการทำงานของร่างกาย

    mRNA ตามธรรมชาติของร่างกาย ถ้าไม่เกี่ยวกับวัคซีน mRNA ของแต่ละคนจะแตกต่างกัน เพราะมีรหัสพันธุกรรม (พลังงานกรรม คือการกระทำ + - ) เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องด้วย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ยีนส์ของแต่ละคนแตกต่างกัน

    Screenshot_2021-07-22-09-30-18-38_f69139cffc4d135a71392e13634f144a.jpg

    ก็ไม่รู้ว่าเป็นความจริงเช่นไร และที่กล่าวไว้นี้มิใช่คนเดียวมีข้อมูลอีกท่านหนึ่ง...ก็สำคัญเหมือนกัน



    ภูมิต้านทานโรคไวรัสที่ดีที่สุดในขณะนี้ ก็คือ ลมหายใจ... ซึ่งลมหายใจเรามีกันแล้วทุกคน เพียงแต่เราไม่สนใจเอามาใช้

    ถ้าหากว่าคนไข้ที่กำลังรักษาอยู่ใน รพ.นี้ สามารถฝึกได้ เราแทบไม่ต้องกลัวเชื้อไวรัสโควิด 19 กันเลยค่ะ (ยกเว้นผู้มีโรคประจำตัว โรคสิ้นอายุขัย และโรคกรรม เพราะมีองค์ประกอบอื่นร่วมด้วย)

    และวิธีการกำหนดลมหายใจก็ไม่ยากอะไรเลย กับคนป่วยที่นอนทิ้งลมหายใจไปเฉย ๆ สาเหตุที่ผู้ป่วยตาย ระบบลมหายใจล้มเหลวเฉียบพลัน เพราะปอดอุดกั้นลมหายใจ จึงหายใจติดขัด เพราะขาดออกซิเจน ในขณะเดียวกันที่เซลล์ที่ติดเชื้อไวรัสมันกินเข้าไป หากจะฆ่าไวรัสได้ เซลล์มันต้องทำลายตนเอง จึงเกิดการอักเสบและตายลง และเซลล์ที่สร้างใหม่ก็ไม่สามารถเพิ่มจำนวนทดแทนเซลล์เดิม เพื่อมารักษา หรือ ฟื้นฟู ซ่อมแซมตนเองได้ทันนะค่ะ

    ในทางวงการแพทย์ จะรู้กันว่าในทางวงการแทพย์ ภมิคุ้มกัน T-call มาจากต่อมไทมัส

    ต่อมไทมัส ที่อยู่ตรงกลางหน้าอก คือต่อมไร้ท่อไม่มีการเชื่อมต่อกับระบบอวัยวะใด ๆ โดยใช้การสื่อสารส่งสัญญาณกับระบบอวัยวะอื่น ๆ แทน โดนหลังสารเคมีที่ชื่อว่า "ฮอร์โมน"

    ทุกชีวิตจะมีจุดกำเนิดพลังชีวิตอยู่ตรงต่อม พิทูอิทารี่ หรือต่อมใต้สมอง ต่อมนี้คือจุดกำเนิดของ stemcell ที่เป็นเซลล์ต้นกำเนิดสามารถเป็นเซลล์ใดก็ได้

    เวลาเราฝึกลมหายใจ โดยสูดลมหายใจเข้า เราลองสูดลมเข้าแรง ๆ จะสังเกตุว่า ลมหายใจจะผ่านไปยัง "ต่อมใต้สมอง" เพื่อไปกระตุ้นการทำงาน แล้วจึงผ่านไปยัง "ต่อมไทมัส" กลางอก แล้วเข้าสู่ปอด ขณะที่หายใจเข้าสู่ปอดเราจะรู้สึกเต็มอิ่ม แล้วดันลมให้ลึกที่สุด จะรู้สึกของการอิ่มใจ หากเราแช่ไว้หรือกลั้นไว้ จะช่วยให้ระบบอ๊อกซิเจนไหลโฟว์ไปทั่วร่างกาย แล้วรู้สึกสงบใจ ค่อยหายใจออกเพื่อเอาก๊าซคาร์บอนไดอ๊กไซด์จากเลือดเสียออกมา ให้เอาออกให้มากที่สุด แล้วจึงสูดลมเข้าไปใหม่ สามารถทำได้ทุกอริยาบถ

    ผลลัพธ์คือ ต่อมไทมัสที่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน T -call ได้อย่างเต็มที่ ทางการแพทย์จะรู้ว่า T-call มีหน้าที่ 3 อย่าง นอกจากนั้นร่างกายต่อสู่กับเชื้อไวรัสได้ แม้เป็นหนักแค่ไหน เราก็มีอ๊อกซิเจนให้กับปอด โดยไม่ต้องพึ่งออกซิเจนภายนอก เหนือไปยิ่งกว่านั้น ขณะที่เซลล์มันทำลายตนเองเพื่อฆ่าเชื้อไวรัส เราก็ไม่อึดอัดจากการหายใจไม่ออก และต่อมพิทูอาทารี่ หรือ ต่อมใต้สมองที่ได้รับการกระตุ้น จึงเกิดการสร้าง stemcell ใหม่ขึ้นมาทดแทนฟื้นฟู รักษาตัวมันเองได้อีกด้วย

    ถ้าหากว่าเชื้อโรคกลายพันธ์ หรือวัคซีนเอาไม่อยู่ หรือแม้แต่ขณะนี้ที่เตียงไม่เพียงพอแก่การรักษา ถ้าเราช่วยกัน หรือ ทำความเข้าใจให้กับผู้ติดเชื้อ หรือแนะนำผู้ป่วยลองฝึกควบคู่ไปกับการรักษา รับรองค่ะ ปัญหาเรื่องผู้ป่วยล้น รพ.คลี่คลายได้อย่างแน่นอน ให้คุณหมอลองพิสูจน์ก็ได้ค่ะ ถ้าเราช่วยกันแนะนำ สื่อประชาสัมพันธ์ สร้างความเข้าใจ รณรงค์ ร่วมแรงร่วมใจ เราจะพึ่งพิงสิ่งภายนอกน้อยมาก ช่วยคุณหมอและบุุุคลกรด่านหน้า เพราะทุกท่านเหนื่อยกันมากแล้วค่ะ

    ส่วนเรื่องวัคซีน จิตยิ้มไม่ขออกความเห็น แต่เคยมีคำทำนายว่า ประเทศไทยจะผลิตวัคซีนมารักษาโรค โดยมีสรรพคุณสารสกัดจากพืช "ไฟโตโมเลกุล" ถ้าเป็นนวตกรรม ที่คัดสรรเลือกเฉพาะสารสำคัญที่มีฤทธิ์สูงสุดในรูปโมเลกุล น่าจะเป็นจริงตามคำทำนายของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ (เยื่อหุ้มเซลล์ บรรจุสารชีวะโมเลกุลจากเซลล์ของพืช จึงเข้มข้นที่ร่างกายนำไปใช้ได้โดยตรงลึกในระดับเซลล์) นอกจาก กระตุ้นภูมิคุ้มกันแล้ว ไฟโตโมเลกุลจากพืชยังเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้อีกค่ะ

    สาเหตุที่ภูมิคุ้มกันของเราลดลง เนื่องจาก "อนุมูลอิสระ" ในร่างกายเป็นสำคัญนะค่ะ


    และมันก็มีเหตุมาจาก "ผีโขมดป่าจะเข้าเมือง" ถ้าใครเข้าใจจะรู้ความหมายได้ค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กรกฎาคม 2021
  13. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +3,198
    ใครรับรู้การเคลื่อนตัวใต้ภิภพ ได้กันบ้างคะ

    เป็นการรับรู้แบบชัดเจน และมันไหวกระเพื่อมที่ชัดเจน คล้ายการเคลื่อนของเข็มนาฬิกานะค่ะ

    เมื่อ 10 กว่าวันก่อนเหมือนอากาศรอบตัวมันเย็นสบาย แต่พอวันที่ 8 ส.ค.2564 เหมือนอากาศรอบตัวร้อนอบอ้าว ขึ้นมาทันทีจนสัมผัสได้ และยังรับรู้การเคลื่อนตัวใต้พื้นพิภพชัดเจนไปในเวลาเดียวกัน

    ซึ่งก่อนหน้า 10 กว่าวันก่อนวันที่ 8 ส.ค.64 เมื่อตื่นขึ้นมารับรู้ความเย็นของบรรยากาศรอบตัว เท่าที่ได้รับรู้ข้อมูลของสิ่งศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวกับ คลื่นกระแสจิตของมนุษย์ ที่แผ่ออกมาไม่ว่าจะเป็นแกระแส บวก หรือ กระแสพลังงานลบ มีผลต่อการสมดุลของระบบโลก ในมิติทางพลังงานที่มนุษย์มองไม่เห็น จิตยิ้มก็เลยลองกำหนดจิตนิ่ง ๆ ดูซิว่า มีการรับรู้การเคลื่อนตัว หรือ รับรู้ถึงการสัดส่ายของโลกไหม ปรากฎว่า ไม่ปรากฎ การรับรู้พลังงานที่ชัดเจนแบบนี้


    แต่ขณะนี้ เวลา ตี 2 กว่าตื่นขึ้นมา รับรู้ได้ถึงการเคลื่อนตัวใต้ภิภพอย่างชัดเจน และเมื่อวานได้ยินข่าวทางทีวีว่ามีการชุมนุม และมีการยิงกันใช้กระสุนจริง

    เตรียมตัวให้พร้อม มันกำลังมา! แจ้งข่าวสารการชำระโลก คือวัตถุประสงค์ของกระทู้นี้เ พื่อนำคำเตือนของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เตือนมนุษยชาติว่า การ กระทำของมนุษย์ส่วนส่งผลต่อการเสียสมดุลของระบบโลก ทั้ง 2 มิติ คือ มิติทางกายภาพ สิ่งที่บ่งบอกคือ ภาวะโลกร้อน อากาศโลกวิปริตแปรปรวน และอีกมิติหนึ่ง คือ มิติพลังงาน ที่เกี่ยวข้องกับจิตใจของมนุษย์ ที่คลื่นกระแสจิตของทุกคนที่แผ่ออกมาเป็นนกระแสพลังงานจากคลื่นจิตมนุษย์ ที่ออกมาเป็นพลังงานมวลรวม ล้วนมีผลต่อการเสียสมดุลพลังงานของโลก

    คุณรู้หรือไม่!!



    ข้อมูลนี้ได้เคยกล่าวในกระทู้แล้วค่ะ เหตุและผลของการเสียสมดุล จนโลกต้องมีการยกระดับพลังงานโลกขึ้น และช่วงขณะนี้ทั่วโลกกำลังเกิดภัยพิบัติรุนแรงไปทั่ว หากประเทศชาติของเรายังไม่สามารถร่วมมือร่วมใจปลดปล่อยพลังงานแห่งความรัก และความเป็นหนึ่งเดียวกัน ซึ่งเป็นพลังงานที่โลกต้องการจากมนุษย์ เราอาจจะเกิดภัยพิบัติรุนแรงขึ้นภายในประเทศของเราก็ได้ค่ะ

    และในหลวง ร.9 พระองค์ยังห่วงประเทศชาติของเราอยู่เลยค่ะ เมื่อเดือนก่อน ก่อนจะมีการนัดชุมนุมใหญ่ จิตยิ้มได้ฝันถึงพระองค์ ทรงปรากฎบนท้องฟ้าเหนือบ้านจิตยิ้ม และความรู้สึกก็บอกด้วยค่ะว่าเป็นเพราะอะไร? พระองค์ยังห่วงประเทศชาติ ตอนมีชีวิตอยู่จะตรัสเตือนคนไทยไว้เสมอ หากจะให้ประเทศชาติอยู่รอดปลอดภัย คนในชาติต้องมีความรักและสามัคคีกันเท่านั้น

    ที่จิตยิ้มนำมากล่าวตอนนี้ ณ ช่วงเวลานี้ เป็นจุดพีค ของโลก กับภัยพิบัติที่เกิดขึ้นทั่วโลก และกลัวภัยพิบัติรุนแรงจะเกิดขึ้นในประเทศของเรา ค่ะ เราทุกคนในชาติสามารถช่วยกันลดทอนความรุนแรงของภัยธรรมชาติได้ค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 สิงหาคม 2021
  14. กล่องไม้ขีดไฟ

    กล่องไม้ขีดไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2015
    โพสต์:
    2,860
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,815
    ตามหา ธรรมมิกราชโพธิญาณ!
     
  15. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +3,198
    ไขความลับวัคซีน ที่ยังไม่มีใครรู้

    และตอนนี้นักวิทยาศาสตร์ ดร. แพทย์ ได้ออกมาให้ข้อมูลวัคซีน ตรงกับข้อมูลนี้ หลาย ๆ ท่านได้ออกมาเตือน และพูดไปในแนวทางเดียวและสอดคล้องกัน แล้วค่ะ
    IMG_20210916_151332.jpg


    ตอนนี้หลายประเทศเริ่มเคลื่อนไหว IMG_20210916_151404.jpg

    และนักวิทยาศาสตร์ได้ให้ข้อมูลถึงอันตรายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

    Screenshot_2021-09-16-14-44-49-32_f69139cffc4d135a71392e13634f144a.jpg

    Screenshot_2021-09-16-14-44-02-28_f69139cffc4d135a71392e13634f144a.jpg

    โดยเฉพาะเด็ก..

    https://vt.tiktok.com/ZSJEvnMwD/

    https://vt.tiktok.com/ZSJEvTb6d/



    Screenshot_2021-09-16-13-17-30-94_f69139cffc4d135a71392e13634f144a.jpg

    Screenshot_2021-09-16-14-39-26-34_f69139cffc4d135a71392e13634f144a.jpg Screenshot_2021-09-16-14-40-24-36_f69139cffc4d135a71392e13634f144a.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กันยายน 2021
  16. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +3,198
    ไขรหัส "น้ำ กับ นาค"

    เช้านี้การตื่นขึ้นมาแล้วรับรู้แรงกระเพื่อมไต้ภิภพ (ทำไมพูดถึงบ่อยจัง ไม่ได้รับรู้ได้ทุกวันค่ะ) เพียงแต่คราวนี้รู้สึกชัดเจน ทำให้นึกถึงตามคำทำนาย บทหนึ่งที่กล่าวไว้ว่า "แค่นาคโก่งหลัง คนก็ตายเป็นเบือแล้ว และนึกถึงคำกล่าวถึงที่ว่า ท้าวนาคกก จังหวัดลพบุรี" โก่งหลัง

    แล้วช่วงที่ผ่านมาข่าวทุกช่อง จะเสนอข่าวไปแนวทิศทางเดียวกันว่า "ปีนี้ลพบุรีอ่วม น้ำท่วมหนักที่สุด" โดย " การเสนอข่าวของ"ชัยบาดาล"

    IMG_20211003_184714.jpg


    ความคิดแล่นเข้ามาตรงที่

    "นาค" ยุคที่เกิดมาเพื่อรักษาพระพุทธศาสนา


    "ชัยบาดาล" ได้เคยดูรายการของ อ.โอเล่ย์ เดอะก๊อตซีเคร็ต ไขความลับโลกวิญญาณ อดีตกาลอ.ชัยบาดาล เคยเป็นสะดือทะเล มาก่อน


    คำทำนายที่กล่าวถึง "ท้าวนาคกก" จ.ลพบุรี มี 2 นัยยะ คือ นาคโก่งหลัง และ ยักษ์กกนาค โรคระบาดคนล้มตายครึ่งโลก


    แรงกระเพื่อมใต้ภิภพ ความรู้สึกแรก น้ำใต้'ภิภพดันขึ้นมา


    ผู้คนที่รักษาศีลปฏิบัติธรรมจะอยู่รอดปลอดภัย เพราะนาคมีหน้าที่คุ้มครองปกป้องพระศาสนา

    วัด คือ ศูนย์รวมจิตใจของผู้คนในการประกอบคุณงามความดี นอกจากกุศลจิตที่แผ่ออกมา จากการทำความดีร่วมกัน ยังเกิดพลังงานร่วมหมู่ที่ยังประโยชน์แก่โลก

    พระพุทธเจ้ากล่าวไว้ว่า "สมัยใดที่มนุษย์โลภะมาก โลกจะถูกทำลายด้วย "น้ำ"


    หลังจากตื่นขึ้นมาได้พิจารณากับสิ่งที่พบ "นัยยะของการเคลื่อนไต้ภิภพ ที่รู้สึกได้อย่างชัดเจน หลังตื่นนอน คืออะไร?

    ความรู้สึกคือ น้ำใต้ภิภพกำลังเคลื่อนตัว ประเทศไทยในยุคโรคระบาด Covid 19 มีการออกกฎการอยู่ร่วมกันของคนจำนวนหมู่มากซึ่งในการนี้ ได้รวมถึง การปฏิบัติธรรมของพุทธศาสนิกชน ในการเข้าวัดปฏิบัติธรรม มีจำนวนน้อย เมื่อยามใดที่มนุษย์ได้ถือศีล ประพฤติธรรม นั่งสมาธิวิปัสสนา กิจเหล่านี้เป็นประโยชน์ต่อโลก เป็นพลังงานดีต่ออนันตจักรวาล ศาสนาจึงเป็นประโยชน์อนันต์ เพราะเหตุนี้ ....

    ถ้า นาค กับ น้ำ เป็นของคู่กัน


    และพระพุทธเจ้าได้ตรัสไว้ ยุคมนุษย์ที่มากด้วยโลภะ คือ ความโลภมาก กามราคะมาก กามคุณมาก ย่อมถูกทำลายด้วยภัยพิบัติแห่งน้ำทำลาย การเกิดโรคระบาด covid 19 เป็นการค้าอาวุธเชื้อโรค โดยเฉพาะวัคซีน ที่ต้องมีการโหมกระหน่ำในการฉีดไปเรื่อย ๆ แต่โควิดก็ยังระบาดหนัก แม้ประเทศแต่ผู้คิดค้นวัคซีนก็ยังไม่สามารถเอาชนะได้ โดยเฉพาะวัคซีนที่ฉีดให้แก่เด็ก ผู้ที่คิดค้นวัคซีนมาเองก็ยังไม่รับรองว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ไม่มีใครรับรองได้ และไม่สนับสนุนการฉีดเด็ก เพราะเด็กเป็นแล้วสามารถหายเองได้ นอกจากผู้อยู่ในกลุ่มเสี่ยง แต่ผลเสียแต่ยีนรหัสพันธุกรรมในอนาคตยากที่จะคาดเดา


    เมื่อความโลภของการค้าวัคซีนมีมาก และการทำกิจอันสำคัญทางจิตวิญญาณมีน้อย ขาดความสมดุล โลกย่อมพิบัติด้วยน้ำ และตอนนี้เกิดขึ้นทั่วโลก

    แม้แต่ประเทศไทย ....จับตาพายุเข้ามาอีก 7 ลูก


    Screenshot_2021-10-03-18-25-40-52_f69139cffc4d135a71392e13634f144a.jpg

    และ....เหตุการณ์นี้อาจคงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ใช่ไหมคะ

    hq720.jpg




    "
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2021
  17. ความแตกต่าง

    ความแตกต่าง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2020
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +5
    ว่าแต่ เจ้าของเชื้อโรคระบาดโควิด-19 กับวัคซีนโควิด-19 เขาเล่นอะไรกับชีวิตคนทั่วโลกอยู่ก็ไม่รู้นะ มีโรคขึ้นมา ก็มีวัคซีนขึ้นมา แล้วก็เป็นวัคซีนที่ฉีดไปแล้วยังติดเชื้อและตายได้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ ระบบภูมิคุ้มกันเดิมทำงานผิดปกติ มีอะไรเชื่อได้มั่งน้อสำหรับเพื่อนร่วมโลกที่เป็นหนึ่งเกือบทุกด้าน ผู้ที่หวังดีแต่แอบประสงค์ร้ายทำลายชีวิตคนอื่นหน้าตาเฉย
     
  18. MUSAFA

    MUSAFA MUFASA AL-AMYADH

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +163
    โคโรนาไวรัส มีชื่ออยู่ในทะเบียนอาวุธชีวภาพ หมวด C - CoronaVirus
    เอาจริงๆมันก็คือสงครามอาวุธชีวภาพนั่นแหละ ส่วน วัคซีน ไอ้ตัวที่มีประสิทธิภาพจริงๆมันก็มี
    ทั้งของที่คนทำเชื้อได้สร้างยาแก้ไว้แล้ว ทั้งของที่ผู้ประสบเหตุพบเชื้อแล้ววิจัย เพื่อสร้างยาแก้
    เอาตามตรงนะ เชื่อว่าหลายคนเยอะแยะมากมายจากหลายๆวงการ ก็น่าจะพอคาดเดาได้อยู่
    แต่ปัญหาคือ ไอ้พวกผู้ที่หวังดีแต่แอบประสงค์ร้าย พวกนี้มันจะอะไรของมันนักหนาอ่ะเนาะ
    ยิ่งช่วงนี้เองก็มีแต่ฮึ่มๆ ขู่ๆกันไปกันมา จะเดินเกมส์สงครามขู่ฝ่ายตรงอยู่นั่น แต่ไม่มีตัวไหนกล้าสักตัว
    คิดว่าควรจะให้มือดีส่งบริวารดาวเสาร์มาสักชุดสองชุดดีไหมนิ # Armageddon เราก็ดูฝนดาวตกไปเพลินๆ
     
  19. ความแตกต่าง

    ความแตกต่าง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2020
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +5
    จะน่าเจ็บใจยิ่งกว่าถ้ามารู้กันทีหลังว่าเรื่องโรคที่กำลังระบาดที่ดูหนักหนาสาหัสเหลือเกิน ดูรุนแรงขึ้นตลอด เชื้อพัฒนาตัวเองเป็นสายพันนั้นนู้นนี้ตลอด เป็นข่าวที่ทำให้คนกลัวไว้ก่อนเพราะวัคซีนยังขายได้เรื่อยๆ ถ้าลองสังเกตุดูตอนนี้วัคซีนของที่อื่นด้อยค่าหมดและ มีวัคซีนเทพที่ who รับรองอยู่โซนเดียวเด่นๆ เออแปลกเนอะ อะไรก็ดีหมด ถูกต้องหมด ที่ไหนกลัวมากการขับเคลื่อนด้านต่างๆก็ชะงักตามไปด้วย ก็เกิดวิกฤตต่างๆตามมาเข้าทางคนต้องการรวยหนึ่งเดียวในโลก ปล.ความคิดของเราเอง แบบตื้นๆเลย แบบสมองน้อยๆเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2021
  20. Bunchasawan

    Bunchasawan สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +16
    เชื่อว่าหลายๆคนที่ผ่านวันเวลามาพอสมควรคงเคยได้ยินประโยคนี้มาบ้าง แต่สำหรับเราความหมายในอดีตที่ใช้ไม่ได้จริงในปัจจุบันนี้เพราะเราคิดว่าธรณีเองก็คงเริ่มเรียนรู้แล้วว่าของที่ไม่มีประโยชน์เป็นโทษกับร่างกายจึงไม่ควรสูบ5555 จึงไม่ค่อยเห็นเหตุการณ์ลักษณะที่ว่า ธรณีสูบเกิดขึ้นอีกเลย รักษาสุขภาพตัวเองก็เป็นนะ ^_^ #หัวเราะวันละนิดจิตแจ่มใส
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...