หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ โทร 0827893576

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พลังชาตรี 13, 2 เมษายน 2013.

  1. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    พระร่วงหน้าพระธาตุ ปี 2517 พิธีพระพนัสบดี จ.ชลบุรี

    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่/ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ร่วมปลุกเสก

    พระร่วงยืนหน้าพระธาตุ ปี๒๕๑๗ เนื้อชินตะกั่ว

    พิมพ์สร้างเลียนพิมพ์จากพระร่วงยืนกรุเก่าหน้าพระธาตุ พนัสนิคม ชลบุรี ที่เป็นกรุเก่าแก่เมืองชล อายุกว่าพันปี ที่หายากมากๆ และ ราคาหลักแสน...มีการสร้างวัตถุมงคลที่ระลึกขึ้นอีกครั้งในปี๒๕๑๗ มี พระพนัสบดี ขนาดบูชา...เหรียญพระพนัสบดีขนาดห้อยคอ..และ พระร่วงหน้าพระธาตุ แบบปั๊ม เนื้อชินตะกั่ว...

    พิธีมหาพุทธาพิเษกจัดขึ้นที่ ณ.อุโบสถวัดหน้าพระธาตุ ต.หน้าพระธาตุ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ในวันเสาร์ที่ ๑๑ มกราคม พ.ศ. ๒๕๑๗.. โดยสมเด็จฯพระพุทธโฆษาจารย์ วัดราชบพิธ กทม. เป็นผู้จุด และ ดับเทียนชัย.. มีคณาจารย์เข้าร่วมพิธีปลุกเสกหลายท่าน อาทิ
    ๑.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี จ.กทม.
    ๒.หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง

    ๓.หลวงปู่เหมือน วัดกำแพง จ.ชลบุรี
    ๔.หลวงปู่โต วัดบ้านกล้วย จ.นครราชสีมา
    ๕.ท่านเจ้าคุณธีระ (ศิษย์เอกหลวงพ่อสด) วัดปากน้ำ จ.กทม.
    ๖.พระปรมาจารย์ผ่อง จินดา วัดจักรวรรดิราชาธิวาส จ.กทม.
    ๗.หลวงพ่อทอง วัดก้อนแก้ว จ.ฉะเชิงเทรา
    ๘.หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี
    ๙.หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม
    ๑๐.หลวงพ่อวิเชียร วัดเครือวัลย์ จ.ชลบุรี
    ๑๑.หลวงพ่อวรรณ วัดพลับ จ.ชลบุรี
    ๑๒.หลวงพ่อทองหยิบ วัดโบสถ์ จ.ชลบุรี
    ๑๓.หลวงพ่อม่น วัดเนินตามาก จ.ชลบุรี
    ๑๔หลวงพ่อแร่ วัดเซิดสำราญ จ.ชลบุรี
    ๑๕.หลวงพ่อเที่ยง วัดกลางทุมมาวาส จ.ชลบุรี.ฯลฯ.

    พระร่วงยืนหน้าพระธาตุ จ.ชลบุรี ปี๒๕๑๗ ขนาดขององค์พระสูง 5.5 ซม. เป็นแบบปั๊มตัดขอบ เนื้อชินตะกั่ว พิธีใหญ่ "หลวงปู่ทิม/หลวงปู่โต๊ะปลุกเสก"


    ชลบุรีใช่มีแต่เพียงพระเครื่องใหม่ ๆ ดังกล่าวแล้วว่าเป็นเมืองเก่าที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน
    ดังนั้น ส่วนหนึ่งของชลบุรีจึงถูกบันทึกไว้ในหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ว่าเป็น เมืองพระรถเมรี ถ้าใครคุ้นเคยกับนิทานพื้นบ้านคงเข้าใจ ส่วนหนึ่งดังว่านั้นปัจจุบันเป็นอำเภอมีชื่อว่า พนัสนิคม

    พนัส แปลว่า ป่า แน่นอนว่าสมัยก่อนที่แห่งนี้อุดมสมบูรณ์ไปด้วยป่าไม้และหมู่สัตว์น้อยใหญ่ เป็นเหตุจูงใจให้ผู้คนอพยพเข้าไปอยู่อาศัยเพื่อทำมาหากิน รวมถึงชาวลาวโซ่งที่อพยพมาจากเวียงจันทน์ ประเทศลาว

    มีชาวพุทธที่ไหน มีวัดที่นั่น พนัสนิคมจึงปรากฏวัดเก่าโบราณหลายแห่งพร้อมกับพระเครื่องยุคตั้งเมืองทั้งเนื้อดิน ชิน และผง แต่ที่ครองความนิยมอันดับหนึ่งและมีประสบการณ์มากต้องยกให้พระเนื้อชินที่รู้จักกันในนาม พระร่วงหน้าพระธาตุ

    พระพิมพ์นี้ปัจจุบันเป็นที่นิยมและหายากมาก ยิ่งสภาพสมบูรณ์แล้วยิ่งยากใหญ่ด้วยเนื้อเป็นตะกั่วผสมตามแบบสมัยนิยมของโบราณาจารย์ จึงไม่ค่อยทนกับสภาพแวดล้อมเท่าไรนัก แต่ความต้องการที่มีอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดการสร้างใหม่แบบล้อพิมพ์ขึ้นมาโดยอาศัยเหตุจากอิทธิฤทธิ์ของ พระพนัสบดี

    พระพนัสบดีถูกค้นพบได้อย่างอัศจรรย์ที่สุดเมื่อราว ๆ ปี พ.ศ. 2471 โดยผู้พบคือก๋งแดงและคุณยายน้อย บัวเข็ม ทั้งสองท่านมีอาชีพพายเรือไปตามคลองขายของเล็ก ๆ น้อย ๆ และแลกสินค้ากับข้าวเปลือก ทั้งสองมีฐานะยากจนมาก

    วันหนึ่งขณะก๋งแดงและคุณยายน้อยพายเรือบ่ายหน้าไปทางวัดโบสถ์ พอเรือมาถึงโคกใหญ่ละแวกบ้านคลองแพ่งตำบลหน้าพระธาตุ ก็เกิดมหัศจรรย์ขึ้นกลางลำน้ำคือน้ำในคลองได้หมุนวนเป็นวงเชี่ยวกราก ส่งผลให้เรือลำเล็กทำท่าจะล่มลง เมื่อสุดวิสัยจะบังคับเรือ คุณยายน้อยจึงตัดสินใจปักพายลงข้างตลิ่งเพื่อทรงตัว

    ครั้นพายกระแทกลงในดินคุณยายก็รู้สึกได้ว่าไม้พายไปกระทบวัตถุแข็งบางอย่างเข้าอย่างแรง จึงเหลียวไปดูก็เห็นส่วนหนึ่งของวัตถุนั้นโผล่พ้นดินโคลนออกมาหน่อย คุณยายน้อยเลยคุ้ยเอาของสิ่งนั้นขึ้นมาจึงได้เห็นว่าเป็นพระพุทธรูปสีดำ

    ทั้งสองตื่นเต้นดีใจเป็นอันมากพากันเลิกขายของจ้ำฝีพายกลับบ้านอย่างปีติลิงโลด ถึงแล้วก็ทำความสะอาดองค์พระชะล้างดินโคลนออก พากันหาดอกไม้ธูปเทียนมาทำการสักการะบูชา และปิดปากเงียบไม่ยอมบอกใครถึงเรื่องนี้เพราะกลัวคนร้ายจะมาโจรกรรม

    เมื่อพระพุทธรูปองค์นี้มาอยู่กับก๋งแดงและคุณยายน้อยก็เกิดเหตุประหลาดกล่าวคือทั้งสองขายของได้อย่างเทน้ำเทท่า จะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด สุขภาพก็ดีวันดีคืน ความเป็นอยู่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก เมื่อเป็นดังนี้ท่านทั้งสองก็เชื่อมั่นว่าต้องเป็นเพราะอภินิหารจากพระองค์ดำนี้แน่ ๆ จึงเรียกนามท่านโดยเคารพว่า หลวงพ่อสัมฤทธิ์ คือปรารถนาสิ่งใดก็สัมฤทธิ์ผล

    สมประสงค์ทุกอย่าง

    ต่อมาในปี พ.ศ. 2494 ได้เกิดไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาคารทำการของเทศบาลเมืองพนัสนิคมซึ่งเพิ่งสร้างเสร็จใหม่ ๆ ยังไม่ทันได้ทำพิธีมอบและเปิดอาคารเลย เหตุเพราะอาคารนี้เป็นไม้ล้วนและสร้างถึงสองชั้นทำให้ไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว อีกทั้งกระป๋องสีและกระป๋องทินเนอร์ก็ยังอยู่ภายในอาคารจึงเป็นเชื้อไฟอย่างดี

    บ้านที่ประดิษฐานหลวงพ่อสัมฤทธิ์หรือพระพนัสบดีนั้นอยู่ตรงข้ามเรือนไม้นี้ห่างกันไม่กี่เมตรเท่านั้น เมื่อเกิดไฟไหม้ก็เป็นธรรมชาติที่จะเกิดลมใหญ่ด้วยอากาศร้อนลอยขึ้นที่สูงอากาศเย็นจึงไหลเข้ามาแทนที่ เกิดเป็นลมหวนหอบเอาลูกไฟและสะเก็ดไฟไปตกใส่หลังคาเรือนของชาวบ้านละแวกนั้นซึ่งส่วนใหญ่ล้วนเป็นหลังคามุงจากทั้งสิ้น

    มหาภัยครั้งนี้ได้ลุกลามมาจนจวนเจียนจะถึงบ้านที่ประดิษฐานพระพนัสบดี ซึ่งในตอนนั้นผู้ครอบครององค์พระเป็นลูกชายของก๋งแดงและคุณยายน้อยชื่อ นายอ๋อง ทั้งเปลวไฟและควันดำทำนายอ๋องตกตะลึงสำลักควันไปไหนไม่ได้ทำอะไรไม่ถูกละล้าละลังอยู่อย่างนั้น

    ญาตินายอ๋องคนหนึ่งได้สติรีบถามว่าเอาหลวงพ่อสัมฤทธิ์ไปไว้ที่ไหน นายอ๋องจึงนึกขึ้นได้รีบวิ่งเข้าห้องไปอุ้มเอาพระออกมาและเอาท่านลงสรงน้ำตั้งจิตอธิษฐานขอให้ท่านช่วยเหลือให้รอดพ้นจากมหันตภัยในครั้งนี้ แล้วรีบนำน้ำนั้นไปสาดรอบ ๆ บริเวณบ้านของตน

    เพียงครู่เดียวเหมือนปาฎิหาริย์ บังเกิดลมพายุหอบใหญ่พัดเอาเปลวไฟและควันตีออกจากทิศที่เป็นบ้านของนายอ๋องหวนไฟกลับไปทางอื่นอย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างเฮโลเข้ามาขอน้ำมนต์จากนายอ๋องไปรดรอบ ๆ บ้านตนเองบ้าง และน่าอัศจรรย์ที่ลมประหลาดนั้นก็เกิดขึ้นเช่นกันทำให้ชาวบ้านแถบนั้นไม่ต้องสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินเลย

    ด้วยความศักดิ์สิทธิ์อย่างยิ่งเช่นนี้ชาวพนัสนิคมจึงถือว่าหลวงพ่อสัมฤทธิ์เป็นพระพุทธรูปที่ทรงคุณค่าเป็นที่ยึดเหนี่ยวทางใจแน่นแฟ้นจึงปรารถนาจะสร้างองค์พระจำลองขึ้นเพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้กราบไหว้บูชา



    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกัน

    <!-- google_ad_section_end -->
     
  2. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    คาถาบูชาพระขุนแผนผงพรายกุมาร,พรายเดี่ยว,พรายคู่ ของหลวงปู่ทิม อิสริโก

    {ตั้งนะโม3จบ}

    พุทธัง อาราธะนานัง ธัมมัง อาราธะนานัง สังฆัง อาราธะนานัง

    นะเมตตาจะมะหาราชาเทวีราชะ บุตรตราบุตรตรี
    สะมะณะพราหมณ์ชี ทาสาทาสีกระสตรีทายะราชะอิถี
    นารีสัพพะ เอหิมุชิสัพพัง สัพพะโกธัง วินาสสันติ
    ปิโย เทวะมะนุสสานัง ปิโย พรหมานุตตะโม
    ปิโย นาคะสุปิบินสิยัง นะมามิหัง วิกะริงคะเร

    คาถาบูชาพระเครื่อง หลวงปู่ทิม อิสริโก ตั้งนะโม...3 จบ


    อิติสุคะโต อะระหัง พุทโธ นะโมพุทธายะ มะอะอุ ทุกขัง

    อนิจจัง อนัตตา พุทโธ พุทโธ 3 จบ

    "เวลานำติดตัวให้ว่า" นะโมฯ 3 จบ แล้วต่อด้วยคาถานี้

    @@
    สัพพะพุทธานุภาเวนะ สัพพะธัมมานุภาเวนะ สัพพะสังฆานุภาเวนะ อานุภาเวนะ ๆ ๆ จงอยู่ใต้พุทธบารมี @@

    ว่าดังนี้แล้วนำติดตัวไปลูกอมจะมีอิทธิฤทธิ์แรงและเห็นผลเร็วครับ แต่จงเชื่อมั่นในองค์หลวงปู่ทิมและ ลูกอมประคำผงพราย-ประคำมหาภูติ ที่เรามีอยู่ อย่าลังเลสงสัย อย่าไขว้เขวแล้วจะบังเกิดผลอย่างแน่นอน ถ้าท่านอยากจะขอพรอะไรควรขอ
    "หลังเที่ยงคืน"



    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->เตือนภัยเตือนภัยเตือนภัย

    ช่วงนี้มีงานตลาดออกมามากนะครับ "พระเครื่องหลวงปู่ทิม" ระวังกันหน่อยครับ
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  3. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    พระร่วงโรจน์ฤทธิ์ เนื้อตะกั่ว หลวงปู่แก้ว เกสาโร วัดละหารไร่


    [​IMG]

    ขนาดพระองค์กำลังสวยงามครับไม่ใหญ่พอดีๆ

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ไม่ต้องเสี่ยงกับเงินแท้ของท่านครับ
    บูชาพระแท้เปี่ยมด้วยพุทธคุณสบายใจกับ พลังชาตรี 13


    [​IMG]

    หลวงปู่แก้ว ท่านเป็นพระคู่บารมีของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ หลวงปู่ทิมท่านเคยบอกว่า ท่านแก้วเสกก็เหมือนท่านเสก ใช้ได้เหมือนกัน พลังสมาธิพุทธคุณในการนั่งปลุกเสกนั้นจะเห็นได้จากรูปถ่ายที่ถ่ายภาพเก็บมาได้ว่า จะมีไฟลุกจะจมูกของท่านเป็นทางยาวครับ
    จนหลวงปู่ทิมได้กล่าวถึงหลวงปู่แก้วหลายครั้งว่า " ท่านแก้วเขาสำเร็จธาตุ "

    คนชาวบ้านค่ายต่างก็ทราบกันดีว่าหลวงปู่แก้วนั้นมีวิชาอาคมที่แก่กล้ามาก ซึ่งตอนท่านบวชนั้นหลวงพ่อเริ่ม เป็นผู้ปรงผมให้หลวงปู่แก้ว หลวงพ่อเริ่มได้หันมาบอกหลวงปู่ทิมว่า " ท่านทิมคนอะไรเหนียวจริงๆ " ฉันนึกว่าคนสมัยนี้ที่มีวิชาถึงขั้นจะไม่มีแล้ว

    เคยมีชาวบ้านแถววัดละหารไร่นำพระของหลวงปู่ทิมไปลองปืนในเขตวัด พอหลวงปู่แก้วท่านทราบเรื่องก็ไม่พอใจที่คนลองไม่เคารพครูอาจารย์ เลยได้ลงเดินไปที่ตอไม้หลังวัดและนั่งลงฉี่ที่ตอไม้นั้น ท่านฉี่เส็รจแล้วพูดว่าไม่ต้องไปลองยิงของ "คุณพ่อ" หรอกถ้าจะลองมายิงตอฉี่ให้ออกเสียก่อน ที่จะไปลองของคุณพ่อ (ชื่อที่หลวงปู่แก้วเรียกหลวงปู่ทิม) พวกนักลองก็ลองยิงไปที่ตอฉี่หลวงปู่แก้วยิงกี่นัดกี่นัดก็ไม่ออกแม้แต่นัดเดียวครับ

    แนะนำพระดีพุทธคุณสูงแห่งวัดละหารไร่อีกองค์หนึ่งครับ

    ประวัติกดเลย หลวงปู่แก้ว วัดระหารไร่ จ.ระยอง <!-- google_ad_section_end -->ท่านเป็นอีกหนึ่งเกจิดังของระยอง ซึ่งแม้แต่หลวงปู่ทิมได้กล่าวถึงหลวงปู่แก้วหลายครั้งว่า " ท่านแก้วเขาสำเร็จธาตุ "<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  4. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    เหรียญหลวงปู่แก้ว เกสาโร วัดละหารไร่ จ.ระยอง ปี พ.ศ.๒๕๒๖ พิมพ์ใหญ่

    พระเครื่องของหลวงปู่แก้ว นั้นมีเมตตามหานิยมสูงยิ่ง ในด้านโชคลาภก็ดีเยี่ยม และในด้านแคล้วคลาดคงกระพันชาตรีก็เยี่ยมยอด หาพระเครื่องอื่นใดเทียบได้ยาก ครับท่าน

    หลวงปู่แก้ว แห่งวัดละหารไร่ ท่านเป็นพระคู่บารมีของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ หลวงปู่ทิมท่านเคยบอกว่า ท่านแก้วเสกก็เหมือนท่านเสก ใช้ได้เหมือนกัน พลังสมาธิพุทธคุณในการนั่งปลุกเสกนั้นจะเห็นได้จากรูปถ่ายที่ถ่ายภาพเก็บมาได้ว่า จะมีไฟลุกจะจมูกของท่านเป็นทางยาวครับ
    จนหลวงปู่ทิมได้กล่าวถึงหลวงปู่แก้วหลายครั้งว่า " ท่านแก้วเขาสำเร็จธาตุ "

    คนชาวบ้านค่ายต่างก็ทราบกันดีว่าหลวงปู่แก้วนั้นมีวิชาอาคมที่แก่กล้ามาก ซึ่งตอนท่านบวชนั้นหลวงพ่อเริ่ม เป็นผู้ปรงผมให้หลวงปู่แก้ว หลวงพ่อเริ่มได้หันมาบอกหลวงปู่ทิมว่า " ท่านทิมคนอะไรเหนียวจริงๆ " ฉันนึกว่าคนสมัยนี้ที่มีวิชาถึงขั้นจะไม่มีแล้ว

    เคยมีชาวบ้านแถววัดละหารไร่นำพระของหลวงปู่ทิมไปลองปืนในเขตวัด พอหลวงปู่แก้วท่านทราบเรื่องก็ไม่พอใจที่คนลองไม่เคารพครูอาจารย์ เลยได้ลงเดินไปที่ตอไม้หลังวัดและนั่งลงฉี่ที่ตอไม้นั้น ท่านฉี่เส็รจแล้วพูดว่าไม่ต้องไปลองยิงของ "คุณพ่อ" หรอกถ้าจะลองมายิงตอฉี่ให้ออกเสียก่อน ที่จะไปลองของคุณพ่อ (ชื่อที่หลวงปู่แก้วเรียกหลวงปู่ทิม) พวกนักลองก็ลองยิงไปที่ตอฉี่หลวงปู่แก้วยิงกี่นัดกี่นัดก็ไม่ออกแม้แต่นัดเดียวครับ

    เหรียญรุ่นแรกและเหรียญปิดตาของหลวงปู่แก้วค่านิยมเล่นหาไปไกล้แล้วครับ แนะนำครับ

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้เป็นการันตีในพุทธคุณ

    [​IMG]

    เป็นเหรียญที่จัดสร้างโดยมีประวัติชัดเจนลงไว้ในหนังสือพระเครื่องหลวงปู่แก้ว

    เล่นพระสวยพระดีมีมาตรฐาน เล่นแบบสบายใจพร้อมบัตรรับรองพระแท้

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  5. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    พระกลีบบัว กรุวัดใหม่ปากบาง อยุธยา

    หลวงปู่ทรัพย์ ลูกศิษย์สมเด็จพุฒาจารย์โตได้นำผงสมเด็จวัดระฆังที่แตกหักนำมาจัดสร้างเป็นมวลสารสำคัญและบรรจุไว้ในกรุเจดีย์วัดใหม่ปากบางในปี 2430


    วัดใหม่ปากบาง ตั้งอยู่ที่ตำบลท่าตอ อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่เดิมวัดนี้มีชื่อว่า "วัดสกุณีเทศฐาราม" ที่ตั้งของวัด เดิมเป็นที่ดินของคุณย่านกเทศ ต่อมาได้ถวายเป็นที่ธรณีสงฆ์ ซึ่งในสมัยนั้นได้มีพระภิกษุ 2 รูปธุดงค์มาในแถบตำบลท่าตออยู่เสมอ ชาวบ้านแถบนั้นต่างก็เลื่อมใสในปฏิปทาของท่านเป็นอันมาก จึงนิมนต์ให้ท่านอยู่จำพรรษา โดยคุณย่านกเทศได้สร้างกุฏิสงฆ์หลังเล็กๆ ซึ่งอยู่ในที่ดินของคุณย่านกเทศ และต่อมาจึงได้มอบที่ดินให้ตั้งเป็นสำนักสงฆ์ พระองค์แรกนั้นมีชื่อว่าทรัพย์ ส่วนอีกองค์ไม่มีใครจำชื่อได้ หลวงปู่ทรัพย์ท่านได้อยู่จำพรรษา ณ สำนักสงฆ์แห่งนี้และได้ก่อสร้างเป็นวัดขึ้นมา และตั้งชื่อวัดนี้ว่า วัดสกุณีเทศฐาราม โดยเอานามของคุณย่านกเทศมาตั้งชื่อวัด กาลต่อมาจึงได้เปลี่ยนชื่อวัดใหม่เป็น "วัดใหม่ปากบาง" เพื่อให้สอดคล้องกับชื่อหมู่บ้านในภายหลัง
    <TABLE border=0 cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=right><TBODY><TR bgColor=#400040><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>
    หลวง ปู่ทรัพย์ ท่านเป็นชาวชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ ท่านเป็นพระธุดงคมาปักกลดอยู่ในตำบลท่าตอ และเริ่มสร้างวัดจนสำเร็จสมบูรณ์ในปี พ.ศ.2394 โดยประชาชนในตำบลท่าตอได้ช่วยกันสร้างกุฏิ หอสวดมนต์ จนเจริญรุ่งเรืองเป็นวัดขึ้นมา หลวงปู่ทรัพย์ท่านเป็นพระที่ใจดีมีเมตตาธรรมสูง ท่านเก่งหนังสือขอม ท่านได้เขียน
    หนังสือขอมไว้ในสมุดใบลานประมาณสิบกระสอบ หลวงปู่ทรัพย์ท่านจะสอนหนังสือ
    พระเณรภายในวัดทุกวัน และท่านเป็นพระที่เคร่ง ครัดในพระธรรมวินัยมาก พระเณรในวัดต่างก็เกรงท่านมาก และท่านก็เป็นที่รักเคารพของชาวบ้านในแถบนั้น หลวงปู่ทรัพย์ได้สร้างพระเครื่องเนื้อผงไว้จำนวนมาก มีด้วยกันหลายพิมพ์ เช่น พิมพ์พระประจำวัน พระนางพญา พระสมเด็จ 3 ชั้น เป็นต้น และพระทั้งหมดท่านได้นำบรรจุไว้ในองค์ พระเจดีย์ย่อไม้สิบสอง
    หลังจาก ที่หลวงปู่ทรัพย์ท่านได้มรณภาพไปนานแล้ว ในราวปีพ.ศ. 2485-95 ทางวัด
    คิดจะสร้างหอสวดมนต์และหอระฆัง แต่ก็ขัดสนเรื่องทุนทรัพย์ จะด้วยเหตุผลใดก็ไม่ทราบได้ ได้มีนกเอี้ยงที่อาศัยอยู่ที่คอระฆัง คุ้ยเขี่ยเอาพระร่วงหล่นลงมา ทำให้มีคนรู้ว่ามีพระบรรจุอยู่ที่คอระฆังและเริ่มมีคนเข้ามาขโมยเอาพระ ท่านเจ้าอาวาสในสมัยนั้นจึงได้ให้ทำการเปิดกรุโดยตั้งคณะกรรมการขึ้นมาคณะ หนึ่งทำการเปิดกรุพระ และนำมาจำหน่ายให้แก่ประชาชนเพื่อนำรายได้มาสร้างหอสวดมนต์และหอระฆังดัง กล่าวเสีย และการสร้างหอระฆังและหอสวดมนต์ก็สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีหลังจากนั้นอีกหลายปีต่อมา ทางวัดได้เริ่มสร้างพระอุโบสถหลังใหม่ จึงได้นำพระ ออกมาจากกรุทั้งหมดเพื่อนำมาจำหน่ายให้แก่ประชา ชน เพื่อนำมาเป็นทุนทรัพย์ในการสร้างพระอุโบสถและพระอุโบสถหลังใหม่ก็สร้าง สำเร็จด้วยดี ดังที่เห็นในปัจจุบันนี้ พระเครื่องของหลวงปู่ทรัพย์ กรุวัดใหม่ปากบางนี้เป็นพระเครื่องเนื้อผง โดยส่วนใหญ่ จะปรากฏคราบกรุแทบทุกองค์ มีพิมพ์ต่างๆ อยู่หลายพิมพ์ รูปทรงไม่งดงามนักแต่ก็มากไปด้วพุทธคุณครับ จึงเป็นพระดีที่น่าสนใจอีกกรุหนึ่ง
    ด้วยความจริงใจ

    พระกลีบบัว กรุวัดใหม่ปากบาง อยุธยาเนื้อผงสมเด็จวัดระฆัง

    หลวงปู่ทรัพย์ ลูกศิษย์สมเด็จพุฒาจารย์โตได้นำผงสมเด็จวัดระฆังที่แตกหักนำมาจัดสร้างเป็นมวลสารสำคัญและบรรจุไว้ในกรุเจดีย์วัดใหม่ปากบางในปี 2430

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ไม่ต้องเสี่ยงกับเงินแท้ของท่านครับ
    บูชาพระแท้เปี่ยมด้วยพุทธคุณสบายใจกับ พลังชาตรี 13

    [​IMG]

    เล่นพระสวยพระดีมีมาตรฐาน เล่นแบบสบายใจพร้อมบัตรรับรองพระแท้

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  6. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    ๒๕ พุทธศตวรรษ เนื้อดินผสมแร่ (นิยม) ปี ๒๕๐๐

    พิธียิ่งใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมาแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ พุทธคุณเยี่ยม

    [​IMG]

    พระเนื้อดิน ในส่วนของพระผงเนื้อดินนั้นมวลสารจะผสมด้วยผงเกษรดอกไม้ ๑๐๘ อย่าง ตลอดจนผสมด้วยดินหน้าพระอุโบสถจากพระอาจารย์ต่างๆ ทั่วราชอาณาจักรและผงพุทธาคมต่างๆ ที่บรรดาพระอาจารย์ได้มอบให้มารวมทั้งพระผงต่างๆ แบบของโบราณและของพระอาจารย์ต่างๆ ที่ได้สร้างไว้แต่โบราณกาลอันได้ส่งอุทิศมาให้ผสมรวมเป็นผงในครั้งนี้ด้วยมากมายหลายแห่ง

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ไม่ต้องเสี่ยงกับเงินแท้ของท่านครับ
    บูชาพระแท้เปี่ยมด้วยพุทธคุณสบายใจกับ พลังชาตรี 13

    [​IMG]

    เล่นพระสวยพระดีมีมาตรฐาน เล่นแบบสบายใจพร้อมบัตรรับรองพระแท้

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท
     
  7. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    พระพิมพ์พระพรหม พิมพ์ใหญ่ มีพระธรรมธาตุเสด็จ ปี 2517

    แบบพิมพ์ที่คุณโอภาส ประพิศพงษ์พานิช(โกโอ่ง)เป็นผู้แกะแบบพิมพ์ด้วยหินสบู่แล้วนำมาถวายหลวงปู่ดู่ เพื่อใช้เป็นแบบพิมพ์ในการสร้างพระเนื้อผงพุทธคุณผสมปูน หลวงปู่ดู่ใช้แบบพิมพ์นี้ทำการสร้างพระอยู่ระยะหนึ่ง หลังจากนั้นหลวงปู่ดู่ได้ปรับปรุงแบบพิมพ์ให้มีความสวยงามยิ่งขึ้น โดยทำกรอบทั้ง ๔ ด้านด้วยพลาสติกเลี่ยมพระ จึงทำให้เกิดแบบพิมพ์พระพรหมพิมพ์ใหญ่แบบมีกรอบขึ้นและได้นำแบบพิมพ์มาสร้างพระพรหมเนื้อผงพุทธคุณผสมปูนนับตั้งแต่ปี ๑๗ เรื่อยมาอีกหลายปี องค์ที่ลง มีพระธรรมธาตุเสด็จ ขึ้นในเนื้อพระกระจายทั่วองค์ ดูสวยงามมากๆ ซึ่งมีจำนวนน้อยมากที่มีพระธาตุขึ้นลักษณะนี้ น่าบูชามากครับ

    พระพิมพ์นี้มีผู้นำมาให้บูชากันมากครับแต่ไม่บอกให้ชัดเจนว่าทันหรือไม่ทันหลวงปู่ดู่ปลุกเสก ในราคาที่ถูกๆหลักพันต้นๆ โปรดระวังครับ
    ดูพิมพ์ดูเนื้อองค์นี้ให้แม่นๆนะครับ หรือขั้นแรกให้ดูการตัดของขอบพระเป็นหลักไว้ก่อนครับ จะต้องเป็นตะใบหยาบๆตัด จุดตายก็ว่าได้



    [​IMG]

    ท่านเก็บไว้ดูเป็นองค์ครูได้เลยครับ เพราะส่วนมากที่ท่านเห็นจะแตกต่างกับองค์แท้ๆจ้า

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  8. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    หลวงปู่ดู่วัดสะแก เหรียญพระพุทธรูปหลังโบสถ์

    ปี 2519 เนื้อสามกษัตริย์ ชัดเจน เจิม/จาร 4 จุด
    ครบสูตรหลวงปู่ดู่ สวยมากครับ

    เป็นพระที่สวยงามมากๆครับ พิธีดีชัดเจน ปีลึก หลวงเมตตาอธิฐานจิตและจาร ตามสูตรครบๆครับ ขนาดกำลังดีในการบูชา สุดที่หายากน่าเก็บยิ่งนัก

    รับประกันความแท้ตามกฎทุกประการแบบสบายๆชั้น ๑


    [​IMG]

    เหรียญหายากปีลึกๆ เนื้อสามกษัตริย์<!-- google_ad_section_end --> ปี 2519

    ท่านเก็บไว้ดูเป็นองค์ครูได้เลยครับ เพราะส่วนมากที่ท่านเห็นจะแตกต่างกับองค์แท้ๆจ้า

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  9. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    เหรียญพระเทริดขนนก หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม

    พิธีเดียวกับพระกริ่งตากสิน พิธีสุดเข้มขลัง ปี 2514 เกจิคณาจารย์ร่วมพุทธาภิเศกถึงเกือบ 100 รูป

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ไม่ต้องเสี่ยงกับเงินแท้ของท่านครับ
    บูชาพระแท้เปี่ยมด้วยพุทธคุณสบายใจกับ พลังชาตรี 13


    [​IMG]

    เหรียญพระเทริดขนนก ค่ายอดิศร สระบุรี พิธีเดียวกับพระกริ่งตากสิน พิธีสุดเข้มขลัง ปี 2514 เกจิร่วมพุทธาภิเศกถึงเกือบ 100 รูป อย่างเช่น หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม

    พระเทริดขนนก ค่ายอดิสร สระบุรี พิธีเดียวกับพระกริ่งตากสิน พิธีสุดเข้มขลัง ในวันที่ 16 มกราคม พ.ศ.2514 โดยมี พล.อ เปรม ตินสูลานนท์ เป็นประธาน ฝ่ายฆราวาส และมีอาจารย์ไสว สุมโณ วัดราชนัดดา เป็นเจ้าพิธี ในการสร้างได้มีการผสมเนื้อชนวนโลหะจากบรรดาคณาจารย์ต่างๆ และนิมนต์สุดยอดพระเกจิในยุคนั้นร่วมพุทธาภิเศกถึงเกือบ 100 รูป พระเกจิที่ดังๆ เช่น

    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    หลวงพ่อเกษม เขมโก
    หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตฯ
    หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    หลวงพ่อโอด วัดจันเสน
    หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง
    หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน
    หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู
    หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่
    หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ
    พระเทริดขนนกสระบุรี ที่พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ เป็นประธานสร้างเมื่อปี 2514
    มีทั้งสายพระเกจิ และสายพระป่า รับนิมนต์มาปลุกเสก ว่ากันว่าหลวงปู่ชา วัดหนองป่าพง ก็รับนิมนต์มาด้วย
    ตามปากคำคนรุ่นเก่ารวมทั้งอนุศาสนาจารย์ประจำค่ายอดิศรก็บอกอย่างนั้นครับ ที่น่าแปลกคือหลวงปู่เกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ อ.เมือง จ.ลำปาง เมตตารับนิมนต์มา "มนต์" พระให้ด้วยครับ แต่พอเช็คไปทางเจ้าประเวทย์ ณ ลำปาง และคณะศิษย์รับใช้ ปรากฏว่าหลวงปู่อยู่ประจำที่สุสานไม่ได้ออกไปที่ไหนเลย โดยเฉพาะวันที่ประกอบพิธีพุทธาภิเษกนั้นหลวงปู่ยังรับแขกอยู่ที่สุสานเลย คนเป็นพยานกันนับร้อย แต่ที่งานค่ายอดิศร คนก็เป็นพยานได้นับร้อยเช่นกันว่าหลวงปู่เกษมมา เรื่องจึงกลายเป็นว่า "ต่างคนต่างจริง" ไปได้อย่างน่าประหลาด

    พระกริ่งตากสิน พระเทริด(เซิด)ขนนก หรือพระขนนกสระบุรี และ เหรียญพระเจ้าตากสิน ค่ายอดิสร ชุดนี้มีพิธีพุทธาภิเษก-มังคลาภิเษกที่ยิ่งใหญ่มากครับ ครูบาอาจารย์ที่เรียกว่ามีชื่อลือชาปรากฏอยู่ในสมรภูมิขลังต้องถูกนิมนต์มาหมดสิ้นทุกภาค ทุกพื้นที่ ยังเหลือแต่ว่าใครจะมาบ้างไม่มาบ้างครบตามที่นิมนต์หรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ที่แน่ ๆ หลวงปู่โต๊ะ อินทสุวัณโณ หลวงพ่อชา สุภัทโท หลวงปู่เกษม เขมโก หลวงพ่อเนื่อง โกวิโท หลวงปู่ดูลย์ อตุโล หลวงปู่สาม อกิญจโน หลวงปู่สิม พุทธาจาโร หลวงพ่อคง สุวัณโณ หลวงปู่บาง วัดหนองพลับ หลวงพ่อพริ้ง มณีธาโน ฯลฯ


    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

     
  10. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    พระผงสุพรรณ เนื้อผง วัดโพธิ์นิมิต กรุงเทพฯ มวลสารดี พิธีดีพิธีใหญ่

    พระผงสุพรรณ ปี2512 เนื้อผง วัดโพธิ์นิมิต กรุงเทพฯ มวลสารดี พิธีดีพิธีใหญ่

    - หลวงพ่อฑูรย์ เจ้าอาวาสวัดโพธินิมิตร ท่านเป็นศิษย์รัก ของ สมเด็จพุฒาจารย์นวม วัดอนงค์ หลวงพ่อฑูรย์ ท่านมีความสามารถ ทางด้าน ปฏิบัติภาวนา และเป็นพระที่มีอายุยืน รูปหนึ่ง

    สมเด็จพุฒาจารย์นวม วัดอนงค์ ได้เรียก หลวงพ่อฑูรย์ ไปพบแล้วมอบ ผงวิเศษให้ โดยผงวิเศษดังกล่าว เป็นผงที่ สมเด็จท่านทำเองและรวบรวมจากพระเกจิสมัยนั้นหลายองค์ รวมทั้งผงหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่าด้วย โดยสมเด็จพุฒาจารย์นวม ได้บอกให้หลวงพ่อฑูรย์นำผงดังกล่าวไปสร้างพระ หลวงพ่อฑูรย์ ได้ไปหาพระอาจารย์ที่มีคุณวิเศษในสมัยนั้น อาทิ เช่น

    หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ “ อาตมาภาพ เห็นว่าท่านเป็นคนจังหวัด (สุพรรณบุรี) เดียวกัน ก็ไปขอว่า “ขออิทธิเจผมสักกระดาน.. จะเอาไปทำพระ “ ซึ่งในที่สุด ท่านได้รวบรวมมวลสารต่างๆ มาได้ เป็นจำนวนมาก ท่านได้เริ่มพิมพ์พระ ในปี 2485 จนถึงปี 2497 จึงเริ่มแจก พระผง เกศมงคล ซึ่ง รุ่นที่ได้รับความนิยม โดยผสมผงพระเกศาของสมเด็จพุฒาจารย์นวมด้วย จึงเรียกชื่อว่า รุ่นเกศมงคล เป็นพิมพ์สมเด็จหลังยันต์นูน โดยสมเด็จพุฒาจารย์นวมท่านเมตตาปลุกเศกให้ และมีนำไปแจกที่วัดอนงค์ ด้วย
    การปลุกเสกมีพระเกจิที่หลวงพ่อฑูรย์รักใคร่สนิทสนม ได้หมุนเวียนมาปลุกเสกเดี่ยวให้โดยมี

    1. ลป โตีะ วัดประดู่ฉิมพลี
    2. ลพ เส่ง วัดกัลยาฯ
    3. ลพ สา วัดราชนัดดา
    4. ลพ ถีร์ วัดป่าเลไลย์

    พระผง หลวงพ่อฑูรย์ มีเจตนาสร้างดี เป็นพระเครื่องที่มีประสบการณ์ เป็นที่ทราบโดยทั่วไป ทั้งทางด้านค้าขาย เมตตามหานิยมและ แคล้วคลาด

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ไม่ต้องเสี่ยงกับเงินแท้ของท่านครับ
    บูชาพระแท้เปี่ยมด้วยพุทธคุณสบายใจกับ พลังชาตรี 13

    [​IMG]


    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท
     
  11. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม

    สมเด็จหลังพระสีวลี เนื้อผงน้ำมัน เอวเล็ก ปี 2515


    พระชุดนี้แตกออกมาจากฐานชุกชีของพระประธานในโบสถ์ มีหลักฐานยืนยันแน่นอนว่า หลวงพ่อกวยท่านได้สร้างเองไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ.2515
    โดยที่หลวงพ่อกวยท่านกดพิมพ์เอง ท่านได้นำไปเก็บซ่อนเอาไว้ในฐานประธาน พระชุดนี้มีของเก๊ทำเลียนแบบออกมามากมายนะครับ แต่ฝีมือยังห่างไกล ทั้งพิมพ์และเนื้อหา
    ค้นหาประวัติของหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตารามดูนะครับ หลังจากที่ท่านเริ่มดังมายี่สิบปี พระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆมีของเก๊ออกมามากมาย บูชา สะสม ควรพืจารณาให้ดีๆครับ พระแท้ราคาแท้ครับพระไม่แท้.......

    แนะนำพระดีๆพิธีดีๆประวัติชัดเจนหลวงพ่อกวยตั้งใจสร้างโดยกดพิมพ์เองครับ

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ไม่ต้องเสี่ยงกับเงินแท้ของท่านครับ
    บูชาพระแท้เปี่ยมด้วยพุทธคุณสบายใจกับ พลังชาตรี 13

    [​IMG]


    ขอบพระคุณมากครับข้อมูลที่ดีๆ

    พระสมเด็จฐานสามชั้น หลังพระสิวลี เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างเอง ผสมเนื้อ และกดพิมพ์ สร้างเมื่อ ประมาณ ปีพ.ศ. 2514 – 2515 กดพิมพ์เองที่วัดบ้านแค เป็นการกดแบบทำเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อน ได้จำนวนมากพอควร และหลวงพ่อเสกเองทั้งหมดพระทั้งหมด แตกกรุออกมาเมื่อปี พ.ศ. 2539 แต่ยังไม่เผยแพร่มากนัก เพราะพระไปตกอยู่ในมือ นักขุดกรุ ที่ให้เช่าเข้ารังใหญ่ทั้งหมด เพิ่งจะมีการนำพระออกจากรัง พระสมเด็จพิมพ์ ฐาน 3 ชั้น หลังเป็นพระสิวลี ซึ่งท่านลบ ถม ทำผง เอง และได้กดเป็นพระสมเด็จหลังพระสิวลีขึ้น พระพิมพ์นี้ ท่านปลุกเสกให้เป็นอย่างดี ยิ่งกว่านั้นยังมีผงพระสมเด็จของแท้ผสมด้วย และผ่านการปลุกเสกจากหลวงพ่อกวย หลายวาระด้วย กัน จึงมีพุทธคุณสูง สามารถแก้เวร ตัดกรรมได้ ผู้บูชาเจริญรุ่งเรือง และด้วยว่าด้านหลังแกะพิมพ์เป็นพระสิวลี ท่านจึงเสกเน้นหนักด้าน โชคลาภ โภคทรัพย์ ทำมาหากินขึ้นดี อีกด้วย

    หากท่านอยากได้พระสมเด็จแท้ ๆ ของหลวงพ่อกวย ซึ่งได้ชื่อว่า เป็นหน่อเนื้อเชื้อสมเด็จ ไว้บูชาสักองค์ สององค์หรืออยากหาพระหลวงพ่อกวยแท้ ๆ ที่ราคาไม่แพงนัก เก็บรักษาไว้ให้ลูกหลาน เพราะต่อไป จะหาพระแท้ ที่หลวงพ่อกวย เสกไว้จริง และเสกเป็นเวลายาวนานอย่างนี้ ยากขึ้นทุกที หรือท่านอยากจะได้พระสมเด็จที่มีพุทธคุณสูง อำนวยความเจริญ รุ่งเรือง แก่ผู้บูชา ทำให้ค้าขายขึ้น ประกอบกิจการงานใด ๆ ก็ เจริญ รุ่งเรือง เป็นเมตตา มหาลาภ แก่คนทั่วไป อยากจะแนะนำให้ท่านรีบหาพระสมเด็จของหลวงพ่อกวย พิมพ์หลังพระสิวลี ไว้บูชากัน

    จุดสังเกตในพระสมเด็จพิมพ์นี้ ของหลวงพ่อกวย เผื่อท่านไปพบเจอที่ไหน จะได้ดูได้ว่าเป็นพระรุ่นที่หลวงพ่อทำหรือไม่ คือ

    1. เนื้อพระส่วนใหญ่ จะเป็นเนื้อผงผสมน้ำมันตังอิ้ว (ที่เป็นเนื้อผงใบลานจัด ๆ และเนื้อผงอิทธิเจ นั้นมีน้อย) ซึ่งผ่านมาถึงปัจจุบันตกเกือบ 40 ปีแล้ว พระจึงแห้งผาก แลดูแกร่ง และบางองค์ก็ปรากฏคราบกรุให้เห็น พิมพ์ทรง คมชัด เนื้อแกร่ง เก่า ได้อายุ หลายองค์ มีรอยเนื้อปลิ้น เนื้อเกิน ของการกดพระให้เห็น จึงตัดปัญหาเรื่องของเก๊ ของปลอม ของทำเสริมออกไปได้

    2.เนื่องจากเป็นการกดพิมพ์คันโยก พระส่วนใหญ่ จะมีเนื้อเกิน เนื้อล้น ไม่ด้านหน้าพระ ก็ด้านหลังพระ มากบ้าง น้อยบ้าง ตามแต่แรงกดพระ

    3.ทั้งพระพิมพ์เอวเล็ก และเอวใหญ่ องค์พระด้านหน้า บริเวณข้อพระหัตถ์ข้างซ้ายมือองค์พระ จะปรากฏเส้นปลายจีวร ในพิมพ์ ที่เซียนพระสายหลวงพ่อกวย เรียกว่า มีกำไล ทุกองค์ และเห็นชัดเจน ในองค์ ที่สวย สภาพเดิม คล้ายเป็นอุบายธรรม ที่หลวงพ่อกวย ท่านแสดงให้เห็นว่า ท่านปลุกเสกพระพิมพ์นี้ ให้มีพุทธคุณด้านโภคทรัพย์สูง ทำมาหากินดี มากที่สุด มีกำไล ไม่มีขาดทุน และ พระสิวลีด้านหลัง ทั้งพิมพ์เอวเล็ก และเอวใหญ่ จะมีขอบสองขอบ และอักขระ นะชาลิติ ปรากฏอยู่ สี่มุม จึงจะเป็นพระที่หลวงพ่อกวย สร้างโดยแท้


    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  12. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    เหรียญชินบัญชรมหาปราบ พ.ศ.2546

    ร่วมสร้างและปลุกเสกโดยคณะศิษย์ บรรพชิต และ คฤหัสถ์ ของหลวงพ่อทิม อิสริโก

    ชนวนศักดิ์สิทธิ์ประกอบไปด้วย ชนวนพระกริ่งชินบัญชรรุ่นแรก ชนวนพระกริ่งชินบัญชรมหาโสฬส ชนวนพระกริ่งชินบัญชรพญากาลนาค

    ตะกรุดสำคัยของหลวงปู่ทิม แผ่นยันต์จากหลวงปู่ธรรมรังษี หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร หลวงพ่อสาคร มนุญโญ และที่สำคัญคือตะกรุดมหาปราบ
    ที่หลวงปู่ทิมลงให้ โดยถวายให้กับหลวงพ่อสาครใส่ลงในเบ้าหลอม พระอาทิตย์ทรงกลดและสายฝนโปรยเบาบางประมาณ 5 นาที

    พิธีเททองเริ่ม 13.19 น.บัณฑิตอ่านโองการเชิญครูบาอาจารย์ เทพยดาทุกชั้นฟ้า จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย พระสงฆ์ 9 รูปสวดชยันโต พราหม์ลั่นฆ้อง
    พระเทพคุณาธาร จุดเทียนชัย พระคณาจารย์นั่งปรก 4 ทิศ หลวงปู่ธรรมรังษี, หลวงพ่อสาคร , หลวงพ่อฟู , หลวงพ่อแจ่ม วดเขาสำเภาทอง จากนั้น
    ช่างสมรเริ่มเททอง อากาศซึ่งร้อนอบอ้าวกลับเย็นสบาย ท้องฟ้ามืดครึ้มไปด้วยเมฆฝน แต่ในพิธีกลับไม่มีฝนเลย เกือบ 4 ชม.หลังจากเทพระเสร็จ
    ฝนเริ่มตกลงมาปรอยๆ นับเป็นเรื่องอัศจรรย์เพราะรอบๆวัดฝนตก น้ำท่วมอย่างหนัก

    [​IMG]

    เล่นพระสวยพระดีมีมาตรฐาน เล่นแบบสบายใจพร้อมบัตรรับรองพระแท้

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ


    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  13. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    มีดหมอ ด้ามงา ฝักงา หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยูธยา
    สภาพสวย รอยจาร สร้างจำนวนเพียง 1000 เล่ม

    หลวงพ่อรวย วัดตะโก เป็นพระเกจิอาจารย์ผู้สืบทอดความรู้มาจากพระคณาจารย์รุ่นก่อน ด้วยนามอันเป็นมงคลสูงและศีลาวัตรปฏิบัติอันงดงาม ควรแก่การศรัทธาและเคราพอย่างยิ่ง ท่านได้รับการถ่ายทอดวิชามาจาก หลวงพ่อชื่น วัดภาชี (ศิษย์สายตรงของ หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ และ
    หลวงพ่อแจง วัดวังเหนือ (ปรมจารย์ด้านมีดหมอสายภาคกลาง) และเป็นหนึ่งในบุคคลที่กล่าวถึงในสมัยอยุธยาเป็นราชธานี และเสียกรุงให้กับพม่า และ กลับมาเป็นราชธานีอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งถือว่า พระนครศรีอยุธยา เป็นศูนย์รวมของแม่น้ำ และมีความเชื่อกับสิ่งของโบราณ และสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขนาดพระคณาจารย์ชื่อดัง ยังมีอยู่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพราะ พระเกจิอาจารย์ใช้สถานที่ฝึกตำราพิชัยสงคราม สรรพวิชาต่าง ๆ มากมาย ตำรับสายเวทในวัดประดู่ทรงธรรม
    <SUP></SUP>
    ประสบการณ์ที่เล่าขาน

    หลวงพ่อรวยมีฌานสมาธิอันแก่กล้าในกรรมฐาน ตั้งใจเล่าเรียนเพื่อเรียนวิชาให้รวดเร็ว จึงมีความเข้มขลังในวิทยาคมมาก ดังปรากฏการณ์มหัศจรรย์หลายอย่าง ต่อสายตามหาชน เมื่อคราววางศิลาฤกษ์ที่โรงเรียนบ้านตะโก- ดอนหญ้านาง ขณะที่พระสงฆ์สวดชยันโตและหลวงพ่อรวย กำลังเจิมแผ่นศิลาฤกษ์อยู่นั้น กำนันแสวง โชคชัย ได้ชักปืน 9 ม.ม ยิงข้ามสายสิญจน์เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ปรากฏว่า ยิงไม่ออก

    ฟ้าผ่าไม่ตาย

    มีอีกเรื่องหนึ่ง ที่เล่าโจษขานกันก็คือ มีชาวนาคนหนึ่งชื่อ นายจำนงค์ บังขจร ขณะดำนาอยู่ก็ถูกฟ้าผ่า และก็จมน้ำ ต่อหน้าต่อตาญาติพี่น้อง ทั้งสามีและลูก ต่างก็ช่วยอุ้มขึ้นมา ปรากฏว่าเสื้อผ้าไหม้เกรียมจนหมด แต่ในตัวกับไม่พบบาดแผลใด ๆ จึงพากันกลับบ้าน และใช้สุราพ่น รุ่งขึ้น อาการก็ทุเลาลง เริ่มลุกขึ้นได้ พอฟื้นขึ้นมา ก็ทราบว่า นายจำนงค์ ได้ห้อยเหรียญของหลวงพ่อรวย รุ่นแรก ที่สร้างขึ้นเพื่อฉลองสมณศักดิ์พ.ศ. 2513 เพียงเหรียญเดียวเท่านั้น ความมหัศจรรย์เล่าขานกันต่อมา อย่างไม่รู้จบ

    มีดหมอ ด้ามงา ฝักงา หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยูธยา ปี 2539
    สภาพสวย รอยจาร สร้างจำนวนเพียง 1000 เล่ม

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยง พลังชาตรี 13

    รับประกันมีดแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ มีดแท้คือแท้ไม่กลัวประกัน<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  14. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    พุทธคุณ มีดหมอมีดีอย่างใด มากน้อยแค่ไหน เรามาดูกันครับ

    1. ป้องกันคุณไสย ไม่ว่าจะเป็นคุณคน คุณผี ถ้ามีมีดหมอของหลวงพ่อแล้วไม่ต้องกลัวใคร ไม่มีใครจะทำอันตรายคุณด้วยวิธีนี้ได้

    2. ป้องกันตัวจากศัตรู มีดของหลวงพ่อเดิม ท่านลงวิชาทางมหาอำนาจ เมตตา แคล้วคลาด และเป็นมหาอุต
    3. ขับไล่พวกผีปีศาจ ที่มาเข้าสิงสู่ผู้คน เพื่อที่จะมากินเครื่องเซ่นไหว้ หรือ เป็นผีป่าที่คนเข้าไปเก็บของป่า แล้วเกิดไปทำผิด จึงโดนผีป่าเข้าเล่นงาน ใช้มีดหลวงพ่อขับไล่ได้
    4. อาราชธนาทำน้ำมนต์แก้อาถรรพ์ หรือโดนคุณไสยต่างๆ แก้เสนียดจัญไรต่างๆ
    5. แก้อาถรรพ์ความคงกระพันธ์ต่างๆ ผู้ที่หนังเหนียวยิงไม่เข้า ฟันด้วยดาบไม่ละคลายผิวหนัง ไม่ว่าจะมีของดีอะไรอยู่ในตัว ถ้าโดนมีดหมอของหลวงพ่อได้เลือดทุกคน
    6. ด้ามงาอาถรรพ์ ใช้ฝนกับฝาละมี ( เป็นฝาหม้อดินที่สมัยเก่าเขาใช้หุงข้าว ต้มยาหม้อ ) เอาด้ามงานั้นฝนกับฝาหม้อ แล้วเอาน้ำเปล่ามาเทลงไปในระหว่างที่ฝนด้ามมีดอยู่นั้น น้ำที่ได้นำมาทาตรงที่ถูกสัตว์กัดต่อย จะแก้พิษสัตว์กัดต่อยได้เป็นอย่างดี
    7. ป้องกันอสรพิษ พวกสัตว์มีพิษทั้งหลาย และสัตว์เขี้ยวงาต่างๆ จะไม่เข้ามาใกล้ กับผู้ที่มีมีดหมอของหลวงพ่อเดิมพกติดตัว
    8. มีดหมอของหลวงพ่อเดิม จะไม่ทำร้ายผู้ที่มีมีดหมอของหลวงพ่อพกติดอยู่กับตัว เพื่อเป็นการกันไม่ให้ลูกศิษย์อาจารย์เดียวกันทำร้ายกันเอง
    9. บูชามีดหมอของหลวงพ่อ ไว้กับบ้านจะป้องกันอัคคีภัย และโจรภัยต่างๆ นาๆ เมื่อผู้เป็นเจ้าของอาราชธนามีด ให้ช่วยคุ้มครองป้องกันบ้านของตน แล้วถ้าจะเกิดภัยอันตรายอะไร มีดจะทำการเตือนเจ้าของให้รู้ตัวก่อนเสมอ
    10. เมื่อไปต่างถิ่นต่านแดน หรือนอนกลางดินกลางทรายในป่า ให้เจ้าของมีดกล่าว ขอขมากับแม่พระธรณี แล้วเอาปลายมีดขีดเป็นวงรอบ ๆ บริเวณที่ตัวเองนอนพักผ่อนค้างแรม ภูติผีปีศาจรวมถึงสัตว์เล็กสัตว์น้อย หรือแม้แต่สัตว์ใหญ่จะไม่เข้าใกล้เลยตลอดทั้งคืน
    11. เมื่อต้องลงไปในน้ำ และกลัวว่าจะเกิดอันตรายจากสัตว์น้ำ เช่น จระเข้ ปลาไหลไฟฟ้า หรือ แม้แต่ผีพราย ผีน้ำต่างๆ ให้ชักมีดออกจากฝักแล้วเอามีดคาบไว้ในปาก หรือ เอามีดถือไว้ในมือ แล้วโบกน้ำนำหน้าไปจะปลอดภัยทุกประการ
    12. เมื่อเป็นฝีร้าย มีอาการกลัดหนองปวดร้าวทรมาน หรือเพิ่งเริ่มเป็นไข้ ใช้ปลายมีดหมอวนเป็นวงกลมเบาๆ รอบหัวฝีนั้น หากเริ่มเป็นจะยุบลง แต่ถ้าเป็นมาก หัวฝีจะแตกภายในสามวันจะไม่ทุกข์ทรมานอีก
    13. เมื่อเดินท่างไปต่างถิน จำต้องกินอาหารที่มีผู้นำมาให้ ถ้าไม่แน่ใจว่าอาหารนั้นมีพิษหรือไม่ ให้ใช้ด้ามมีดจุ่มลงไปในอาหาร ที่เขายกมาให้เรากิน ถ้าอาหามีพิษ ด้ามมีดที่เป็นงาจะมีสีดำทันที ในกรณีที่กินเข้าไปแล้วมีอาการแสลง ให้เอามีดทำน้ำมนต์ดื่มจะแก้ยาเบื่อยาสั่งได้
    14. เมื่อถูกของ หรือ ลมเพลมพัด ซึ่งปล่อยมาในอากาศ จะทำให้มีอาการบวมตามตัวเล็กน้อย เดี๋ยวบวมที่ตรงนั้น เดี๋ยวบวมที่ตรงนี้ เปลี่ยนที่ไปตลอด ได้รับความเจ็บปวดมาก ให้เอาปลายมีดหมอไล่ไปตามจุดที่บวม ก้อนนั้นจะหนีปลายมีด ให้เอาปลายมีดไล่ไปเรื่อย ๆ ก้อนที่บวมนั้นจะออกจากตัวผู้ถูกกระทำไปเอง

    <!-- google_ad_section_end -->
     
  15. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ แม่นางกวัก ออกปี 2517

    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ แม่นางกวัก ปี17 ออกให้บูชาเนื่องในพิธีฝังลูกนิมิตรเป็นรูปแม่นางกวักชุบกระไหร่ทอง เลี่ยมเดิมจากวัดละหารไร่ ระยอง
    หลวงปู่ทิมท่านได้เมตตาดำหริให้จัดทำขึ้นแจกจ่ายในงานพิธี โดยมีพุทธคุณมหาเมตตา/ค้าขาย/กวักโชด/กวักลาภ/การเจรจาติดต่อค้าขายธุรกิจดีนักแล
    พูดได้ว่าเป็นของดีราคาเยาว์ถูกของเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของประเทศซึ่งท่านมีความเมตตาสุงสุดๆในประสบการณ์ผู้บูชา หลวงปู่ทิม แห่งวัดละหารไร่ เมื่อท่านได้สัมผัสแล้วบูชาท่านก็จะรู้ครับแรงได้ใจครับท่าน

    พอดีได้พบแห่งใหญ่สายศิษย์หลวงปู่ครับเอามาแบ่งกันในราคาเบาๆไว้ค้าขายเจรจาธุรกิจและเสริงเสน่ห์ในเมตตามหานิยม

    บูชาแ่บ่งปั่นในราคาที่ทุกๆท่านบูชาได้หลักร้อยครับ


    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เก็บไว้บูชากันครับ

    เล่นพระดีๆมีมาตรฐาน รับประความแท้ โดยพลังชาตรี 13

    ท่านที่จองบูชาท่านแรกๆเลือกสีได้นะครับและผมก็จะเลือกองค์สวยๆที่สุดให้ก่อนครับท่าน

    มีจำนวนจำกัดนะครับเก็บไว้ดีมากในมหาเมตตาไม่มีคำว่าผิดหวัง

    พระคาถามหาแม่นางกวักชุดใหญ่

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=zC46He-1vxA"] พลังชาตรี 13[/ame]

    คาถาบูชาแม่นางกวัก (ดีทางด้านค้าขาย เมตตา มหานิยม) แบบย่อ

    ว่านะโม ๓ จบแล้วกล่าวดังนี้

    โอมปู่เจ้าเขาเขียวมีลูกสาวคนเดียว ชื่อว่าแม่นางกวัก หญิงเห็นหญิงรัก ชายเห็นชายรัก อยู่ทุกถ้วนหน้า เอหิมามะมะ อาคัจเฉยยะ อาคัจฉาหิ เอหิมามะมะ จะค้าขายก็ขอให้เป็นเศรษฐี หนึ่งปีให้เป็นพ่อค้าสำเภาทอง จะค้าเงินขอให้เงินเข้ามากอง จะค้าทองขอให้ไหลมาเทมา เต็มบ้านเต็มเรือน จะค้าขายสิ่งหนึ่งประการใด ขอให้ซื้อง่ายขายคล่อง ขอให้ซื้อง่ายขายดี ขอให้เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี อาคัจเฉยยะ อาคัจฉาหิ เอหิมามะมะ นะมะอะอุ นะชาลีติ อิกะวิติ พุทธะสังมิ ทุสะมะนิ อิธะคะมะ จะพะกะสะ น าสังสิโม สุมะโมโล นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ นะเมตตา โมขายดี พุทธไม่ต่อ ธาซื้อดี ยะใจดี


    และตามด้วยพระคาถาหลวงปู่ทิมครับ

    สัพพะพุทธานุภาเวนะ สัพพะธัมมานุภาเวนะ สัพพะสังฆานุภาเวนะ อานุภาเวนะ ๆ ๆ จงอยู่ใต้พุทธบารมี

    อิติสุคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ มะอะอุ ทุกขัง อนิจจัง อนัตตา พุทโธ พุทโธ
     
  16. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    ปลัดขิกเนื้อทองทิพย์ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พิธีเสาร์ 5 โค๊ด ๑ ตัว

    คาถาบูชาปลัดขิกหลวงปู่หมุน วัดบ้านจานครับ

    โอม ปลัดขิกมิกท้ายมิกหัว โอม ของแข็งยามมื้อแลงมึงไปเทียว
    มึงไปพ้อฮูเยียวของเหม็น ผู้นึงว่าเอ็นผู้นึงว่ากระดูก ถืกบ่ถืกก็แทงเอาแทงเอา


    [​IMG]

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกัน

    <!-- google_ad_section_end -->
     
  17. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    พระปิดตา"อุดมสุข" หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน อายุ ๑๐๕ ปี เสาร์ ๕ พ.ศ.๒๕๔๓


    เนื้อทองผสมชนวนพระบูชา และแผ่นยันต์ ๑๐๘ นะ ๑๔ นะผิวทอง ตอกโค๊ด "มะ" สวยงาม

    จัดสร้างถวายโดย พระมหาสุระขันธ์ วัดไตรมิตรวิทยาราม

    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ ๑๐๕ ปี วัดบ้านจาน จ.ศรีษะเกศ ถอดพิมพ์และแก้ไข มาจาก องค์ต้นแบบ พระปิดตา เหล็กน้ำพี้ เสาร์ ๕ โดยเปลี่ยนจาก "เสาร์ 5" มาเป็น "หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล" เพื่อไม่ให้ สับสนในการแยกพิมพ์

    เสก พิธีเสาร์ ๕ มหาเศรษฐี (วัดป่าหนองหล่ม) วันที่ ๘ เมษายน ๒๕๔๓ หลวงปู่หมุน เป็นประธานพิธีร่วมกับ หลวงปู่กอง อายุ ๑๐๒ ปี วัดสระมณฑล จ.อยุธยา
    - หลวงปู่ละมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ (อายุ ๑๐๑ ปี)
    - หลวงพ่อสม วัดบ้านด่าน ศิษย์เอกหลวงพ่อเอีย
    - ครูบาเที่ยงธรรม สำนักเวฬุวรรณ จ.ศรีษะเกศ
    - หลวงปู่ฤทธิ์ วัดบ้านโนน จ.บุรีรัมย์
    - หลวงปู่สรวง นักบุญแห่งบ้านสายลม บุรีรัมย์ มาอธิษฐานจิตตั้งกสิณไฟ ปลุกเสก


    เสก พิธีมหาพุทธาภิเษก ณ. มณฑลพิธี วัดไตรมิตรวิทยาราม สถานที่ประดิษฐานพระทองคำ หลวงพ่อสุโขทัยไตรมิตร โดยมี ท่านเจ้าคุณธงชัย (พระราชภาวนาวิกรม) เป็นเจ้าพิธี ซึ่งได้รับความเมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกโดย

    -หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม
    - หลวงปู่พรหมา วัดถ้ำหินผานางคอย
    - หลวงปู่ขาว พุทธรักขิโต วัดป่าพูนคำ
    - หลวงพ่อแพง ปริสุทโธ วัดพระธาตุท่าอุเทน
    และพระเกจิอาจารย์อีหลายรูป
    เสกพร้อมพระปิดตา เนื้อเหล็กน้ำพี้ เสาร์ ๕ ซึ่งหายากมาก

    สร้างจำนวนไม่มาก ขนาด กว้าง ๒ ซม. สูง ๒.๘ ซม. หนา ๑.๓ ซม.


    สวยๆผิวกระแสงามๆ

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกัน

    <!-- google_ad_section_end -->
     
  18. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    ท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน รุ่นจักรพรรดิตราธิราช

    ท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน รุ่นจักรพรรดิตราธิราช เนื้อนวะ ปลุกเสก 3 เดือน สร้างน้อย หายาก สภาพสวยเดิม โค๊ดชัด

    ท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน อายุ 108 ปีเนื้อนวะโลหะผสมชนวนเก่า รุ่น"มหาจักรพรรดิ์" พ.ศ.2545…สร้างตามตำราพิชัยสงครามตำรับดั้งเดิมแต่โบราณกาลโบราณท่านว่าให้บูชาไว้ประจำกายจักจำเริญด้วยเกียรติ์ สมบัติ เจริญด้วยวัยมีแต่สวัสดิมงคลและศัตรูจะแพ้ภัยตัวเองจะหยิบจะจับกิจการใดก็เจริญรุ่งเรือง ป้องกันภูตผีปีศาจมนต์ดำอาถรรพ์ต่างๆได้อย่างราบคาบได้ผ่านพิธีพุทธาภิเษก วันที่ 1 มิ.ย. 45 พิธีเททองหล่อพระกริ่งและชนวนมวลสาร ณ. วัดบ้านจาน. วันที่ 18 ก.ย. 45 พิธีจักรพรรดิ์พุทธาภิเษก ณ. พระอุโบสถวัดใหญ่ชัยมงคล จ.อยุธยา โดยมีเกจิชื่อดังเข้าร่วมพิธีทั้งหมด24รูป 16 พ.ย. 45 พิธีจักรพรรตราธิราช ณ. วัดลาดระโหง จ.อยุธยา โดยมีเกจิชื่อดังเข้าร่วมพิธีทั้งหมด108รูป ได้อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวในกุฎิวัดบ้านจาน ตลอดไตรมาส ปี45 5 ธ.ค. 45 พิธีมหาจักรพรรตราธิราช ณ.อุโบสถวัดบ้านจาน เนื้อนวะโลหะผิวเดิมๆตอกโค๊ตด้านหลัง สวยแท้ ของจริง


    [​IMG]

    [​IMG]

    พรัอมบัตรระบรองพระแท้มาตรฐาน

    [​IMG]

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกัน

    <!-- google_ad_section_end -->
     
  19. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    หลวงปู่ทวด คอกหมู หลังเตารีดพิมพ์ใหญ่ 2505 อาจารย์ทิม วัดช้างให้

    องค์จริงเสียงจริงแท้ๆสบายใจ

    หลวงปู่ทวด ปี 05 หลังเตารีดพิมพ์ใหญ่ (คอกหมู)<!-- google_ad_section_end -->
    พระหลวงปู่ทวดหลังเตารีดวัดคอกหมู มีด้วยหรือ แล้ววัดคอกหมูคือวัดไหน กันแน่


    ก่อนอื่นมารู้จักวัดคอกหมูกันก่อนนะครับ วัดคอกหมูมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า ”วัดสิตาราม” อยู่ถนนดำรงรักษ์ บนถนนจักรพรรดิพงษ์เยื้องๆวัดสะเกศจะมีสี่แยกย่อย(เดิมเรียกว่าแยกสะพานสาวร้องไห้) ก่อนถึงสี่แยกหลานหลวง เลี้ยวขวาเข้าถนนดำรงรักษ์ทางจะไปมหานาค บริเวณวัดนี้เมื่อก่อนชาวจีนได้มาเลี้ยงหมูจนร่ำรวยภายหลังได้ถวายที่ดินส่วนนี้ให้สร้างวัด ชื่อวัดแต่ดั้งเดิมจึงเรียกกันว่า วัดคอกหมูและต่อมาจึงได้เปลี่ยนเป็นชื่อ "วัดสิตาราม"

    ระแวกวัดนี้ในอดีตมีช่างหล่อและโรงหล่อของช่างอิน(บางท่านเรียกว่าช่างแสวง) นายอินผู้นี้คือช่างผู้หล่อพระกริ่งหน้าอินเดียให้กับวัดสุทัศน์ ต่อมาในปี2491 นายอินพาทีมช่างหล่อลงใต้ไปสงขลาเพื่อทำการหล่อพระกริ่งโภคทรัพย์ให้ พ่อท่านเส่ง วัดปหลมทราย

    ครั้นในปี2505 พระอาจารย์ทิม แห่งวัดช้างให้ สร้างพระพ่อปู่ทวดหลังเตารีดขึ้นที่วัดช้างให้ ปรากฎว่าเนื่องด้วยเวลาที่กระชั้นชิดช่างหล่อทำงานไม่ทันกำหนด จึงได้ให้ช่างอินในกรุงเทพฯ ช่วยหล่ออีกแรงหนึ่ง พิมพ์ที่ช่างอินทำการหล่อคือ ลป.ทวดเตารีดใหญ่พิมพ์เอ พระของช่างอินที่หล่อจะแก่ทองเหลืองไม่ออกแดงอย่างที่หล่อพระลป.ทวดพิพม์เตารีดที่วัดช้างให้ ..ครั้นเมื่อช่างอินหล่อพระเสร็จแล้วก็จะคัดงานดีที่หล่อสวยแยกไว้ในลัง ส่วนงานพระที่หล่อติดไม่คมชัดหรือชำรุดหล่อติดแต่ไม่สวย ได้คัดแยกไว้ต่างหากและทำการตอกโค๊ตรูปหมูไว้ที่หลังองค์พระ จุดประสงค์เพื่อนำไปถวายวัดคอกหมู พระทั้งสองแบบได้ถูกนำส่งผ่านไปทางรถไฟเพื่อไปยังวัดช้างให้สำหรับเข้าในพิธีปลุกเสกปี๒๕๐๕ ครั้นเมื่อ พระอาจารย์ทิมปลุกเสกในพิธีเสร็จแล้ว ท่านก็นำพระในส่วนที่ช่างอินคัดสวยให้เอาไปแจกญาติโยมที่วัดช้างให้ ส่วนอีกส่วนที่ช่างอินคัดไว้และตอกโค๊ตรูปหมูไว้ด้านหลัง ท่านก็ส่งกลับคืนมายังช่างอินที่กรุงเทพฯ เพื่อให้ช่างอินนำไปถวายที่วัดคอกหมู นั้นหมายความว่า พระลป.ทวดหลังเตารีดที่แจกที่วัดคอกหมูนั้น

    เป็นพระเข้าในพิธีเดียวกับพระลป.ทวดหลังเตารีดวัดช้างให้ พุทธคุณจึงเสมอเหมือนกันทุกประการ

    สำหรับโค๊ตหมูที่ตอกไว้ด้านหลังนั้น มีปรากฏตั้งแต่๑ตัว ๒ตัว ๓ตัว ๔ตัว จนถึง๙ตัว


    มีประวัติที่ชัดเจน หลังเตารีดหลักหลายแสนแล้วครับ

    [​IMG]


    แนะนำครับพิมพ์ใหญ่ (นิยม)


    องค์ที่ ๑.

    [​IMG]

    [​IMG]

    บัตรรับรองพระแท้มาตราฐาน

    [​IMG]

    องค์ที่ ๒.
    ปิดรายการนี้แล้วครับ ขอบพระคุณมากครับ
    ปิดรายการนี้แล้วครับ ขอบพระคุณมากครับ
    ปิดรายการนี้แล้วครับ ขอบพระคุณมากครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    บัตรรับรองพระแท้มาตราฐาน

    [​IMG]

    องค์ที่ ๓.
    ปิดรายการนี้แล้วครับ ขอบพระคุณมากครับ
    ปิดรายการนี้แล้วครับ ขอบพระคุณมากครับ
    ปิดรายการนี้แล้วครับ ขอบพระคุณมากครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    บัตรรับรองพระแท้มาตราฐาน

    [​IMG]


    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกัน

    <!-- google_ad_section_end -->
     
  20. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    พระขุนแผน (พรายกุมาร) รุ่นสากหักเพื่อแจกผู้ร่วมทอดกฐินสามัคคีร่วมแผ่พลังสวดพุทธคุณปราบไตรจักรในวันหล่อ พระกริ่งชินบัญชร รุ่น มหาปราบ
    ครั้งแรกที่ผมเข้าไปพบหลวงปู่ทิม อิสริโก ยอดพระเกจิอาจารย์ เมืองระยอง โดยการรบเร้าชักชวนมาเป็นปีๆ ของคุณประชา ตรีพาสัย อดีตนายช่างโยธาของกรมชลประทาน คุณเพียรวิทย์ จารุสถิติ ศิษย์เอกคนหนึ่งของหลวงปู่ทิม ชี้ให้ผมดูครกหินใบเขื่องที่แยกออกเป็นสองเสี่ยงใต้ถุนหอฉันหลังเก่าที่รื้อไปแล้ว คุณเพียรวิทย์บอกว่า ครกหินใบนี้แตกขณะตำผงพรายกุมาร ผมไม่เคยได้ยินคำว่า ผงพรายกุมาร มาก่อนจึงถามคุณเพียรวิทย์ว่า ผงอะไร? คุณเพียรวิทย์ตอบและอธิบายให้ฟังว่าคือ ผงสุดวิเศษที่ทำจากหัวกระโหลกเด็กตายทั้งกลม หรือหัวกระโหลกผีท้องแก่ ที่ลูกตายคาท้องแม่ เมื่อเอามาตำจนใกล้จะละเอียดครกหินที่ใช้ทำก็แตกออกเป็นสองเสี่ยง!
    ครั้งนั้นผมยังไม่ค่อยเชื่อเรื่องนี้เท่าไหร่นัก คิดว่าคุณเพียรวิทย์ ฉายหนังให้ดูเสียมากกว่า แม้แต่หลวงปู่ทิม ท่านลงมาเจิมครถยนต์ให้ผมในวันที่พบกันครั้งแรก ท่านเพ่งและเอาสองมือแตะหน้าหม้อรถโฟลต์ รถก็เคลื่อนได้ทั้งๆที่จอดไว้บนพื้นทราย เห็นจะๆอย่างนี้ ผมก็ยังไม่ค่อยแน่ใจเรื่อง “ครกแตก” มันเป็นไปได้อย่างไร?
    จนเมื่อประมาณกลางๆปี ๒๕๑๘ มีคนมาเล่าให้ผมฟังว่า นายสำเภา อัมฤทธิ์ หรือ นายครอก เอาผงพรายไปสร้างพระขุนแผนตำผงจนเกิดไฟลุกท่วมครก ผมก็ยังไม่ค่อยจะเชื่อเพราะไม่เห็นด้วยตาตัวเอง แต่ครั้งนี้มีพยานหลายคนมายืนยันว่า เขาเห็นมากับตา และต้องไปนิมนต์หลวงปู่ทิมมาดับไฟลุกครก ตอนนายครอกตำผงทำพระขุนแผน ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของปฏิกริยาทางเคมีเมื่อโลหะสองชนิดมากระทบกันแรงๆก็ย่อมทำให้เกิดประกายไฟและเมื่อมีวัสดุไวไฟอยู่ด้วยก็เลยทำให้เกิดไฟลุกในครกได้
    เรื่องนายครอกตำผงพรายแล้วไฟลุกในครกนี้ ผมเคยให้นายครอก มาเล่าให้คุณนิลนารถและคุณพรชัย ร้านเซี้ยโภชนา ฟังก่อนที่เขาจะร่วมกันทำหนังสือเล่มแรก นายครอกเล่าให้ฟังข้างวิหารรูปหล่อหลวงปู่ทิมว่า เมื่อหลวงปู่ทิมและกรรมการวัดละหารไร่ จ้างให้นายครอกทำพระขุนแผนพรายกุมาร องค์ละ ๑ บาท บอกสูตรในการผสมผงแล้วก็ให้ผงพรายมาค่อนกระป๋องนมข้น บอกว่าเมื่อตำผงได้ที่ไม่ติดมือแล้วให้ตักผงพรายกุมารผสมลงไป ๑ ช้อนแกง นายครอกเล่าว่าเมื่อเอาผงพรายที่หลวงปู่ทิมให้มาใส่ครกตำได้ประเดี๋ยวเดียวก็เกิดไฟลุกในครก จะทำอย่างไรก็ไม่ดับเปลวไฟที่ลุกเป็นสีออกเขียวคล้ายไฟอ๊อก..ร้อนมาก เมื่อหมดปัญญาที่จะดับ นายครอกก็ให้นายแดง ลูกชายหลวงลุงรอด (ขรัวรองจากหลวงปู่ทิม) ขับรถโตโยต้าไปรับหลวงปู่ทิมมาดับไฟ
    เมื่อหลวงปู่ทิมมาถึงก็เอามือลูบเหนือครก ไฟก็ดับสนิท แต่ผงกลายเป็นถ่านดำหมดทั้งครก แล้วหลวงปู่บอกให้เก็บผงนี้ไว้ เอาไว้ผสมกับผงที่จะทำพระขุนแผนในครกต่างๆต่อไป
    ครั้งผมมาเขียนเรื่องพระขุนแผนพรายกุมารอันลือลั่นของหลวงปู่ทิม ผมก็ได้เอาเรื่องเหล่านี้เขียนเล่าลงไปด้วย และก็เกิดความเชื่อว่า เรื่องครกแตกออกเป็นสองเสี่ยงก็ดี ไฟลุกขณะนายครอกตำผงพรายก็ดี คงเป็นเรื่องจริงเพราะมีผู้เห็นกันหลายคน ถ้าจะเรียกว่าเล่าลือกันไปทั้งหมู่บ้านที่อยู่ใกล้ๆวัดละหารไร่ก็คงจะไม่ผิด แต่เสียดายอยู่อย่างเดียวที่ผมไม่ได้ถ่ายภาพครกที่แตกออกเป็นสองเสี่ยงไว้ทั้งๆที่มีกล้องถ่ายรูปอยู่ในมือ

    จนเมื่อวันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๔๖ ซึ่งเป็นวันดีของปีผมจึงถือเอาวันนี้เป็นวันเริ่มต้นในการสร้างพระขุนแผนพรายกุมารที่จะแจกเป็นของขวัญ หรือของสมนาคุณแก่ผู้ที่ร่วมทำบุญกับผมในการหาปัจจัยไปทอดกฐินสามัคคี ที่วัดพงเสลี่ยง บ้านห้วยโป้ ตำบลแม่สิน อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย เมื่อผมเอาผงพุทธคุณต่างๆพร้อมผงพรายกุมารที่ พระทอง สุขวงศ์จันทร์ และลุงแมง มอบให้มาตำเป็นครกแรก พอผงเริ่มละเอียดพอที่จะนำมากดเป็นพระได้ สากหินก็หักทันที! ผมขนลุกซู่ทั้งตัว หลวงปู่ทิมคงสำแดงอะไรบางอย่างเป็นสัญญาณบอกว่า พระขุนแผนรุ่นนี้ต้องขลังและศักดิ์สิทธิ์แน่นอน เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ผมเห็นหรือผมทำคนเดียว มีผู้ร่วมเห็นอยู่ ๓ คน คือ ผม, คุณมานิดา ภรรยาผม, และคุณนพดล ช่างโยธา ซี ๔ สำนักระบายน้ำของกทม. รวมอยู่ในพิธีตำผงวันนั้นด้วย พระขุนแผนพรายกุมารทั้งพิมพ์เล็ก, พิมพ์ใหญ่ ที่จะทำขึ้นสมนาคุณแก่ผู้ร่วมทอดกฐินครั้งนี้ เป็นหนึ่งในตระกูลผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม น่าจะได้ชื่อว่า
    พระขุนแผน (พรายกุมาร) รุ่นสากหัก พระขุนแผนพรายกุมารรุ่นที่เริ่มผงครกแรกแล้วสากหินที่เอามาตำผงเกิดหักขึ้นมา คงจะเป็นไปตามอาถรรพ์ของการสร้างผงพรายกุมารตามตำรับของหลวงปู่ทิม ที่เป็นมาแล้วถึง ๒ ครั้ง ครั้งแรกพอเริ่มตำผงพรายครกหินขนาดใหญ่ที่ใช้ตำก็แตกออกเป็นสองเสี่ยง, ครั้งที่สอง หลวงปู่ทิมให้นายครอก อัมฤทธิ์เอาไปทำที่บ้านพอตำผงได้ที่ไฟก็ลุกขึ้นในครก และครั้งที่ ๓ เกิดที่บ้านผมหรือสำนักงานมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก ในซอยเฉลิมสุข เขตจตุจักร กรุงเทพฯ พอผงพรายกุมารที่ตำกำลังจะได้ที่สากหินที่ตำก็หักเป็นสองท่อน ก็คงเป็นเครื่องสำแดงให้เห็นถึงความศักดิ์สิทธิ์ของการสร้างพระขุนแผนในครั้งนี้เป็นแน่ เพราะก่อนจะสร้างพระขุนแผนรุ่นนี้ทั้งผมและลุงแมงต่างก็บอกกล่าวกับรูปหล่อหลวงปู่ทิม ทุกครั้งก็สวดมนต์ไหว้พระเพื่อขอให้บังเกิดความขลังความศักดิ์สิทธิ์ดุจเดียวกับที่หลวงปู่ทิมทำเมื่อครั้งยังมีชีวิต เพราะเราจะเอาพระขุนแผนพรายกุมารชุดนี้ไปทำบุญทำกุศล แจกแก่ผู้ร่วมทำบุญทอดกฐิน ณ วัดพงเสลี่ยง บ้านห้วยโป้ สุโขทัยในวันเสาร์ที่ ๒๕ ตุลาคม ๒๕๔๖ และขอให้พระขุนแผนพรายกุมารที่ทำขึ้นมีความขลังความศักดิ์สิทธิ์เหมือนกับที่หลวงปู่ทิมทำเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่
    แทบจะกล่าวได้ว่าพระขุนแผนพรายกุมารรุ่นสากหักนี้ มีผงพรายกุมาร และผงวิเศษต่างๆ ของหลวงปู่ทิม บรรจุมากที่สุดเท่าที่เคยสร้างกันมาผมลงมือตำผง กดพิมพ์สร้างพระขุนแผนได้ประมาณพันกว่าองค์ก็ทำต่อไปไม่ไหว คุณชาลี เอี่ยมฉลวย ศิษย์เอกของหลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ ราชบุรี และหลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม เลยรับอาสาเอาไปทำต่อให้เพราะจะทำเป็นพุทธบูชาถวายหลวงปู่ทิม ก่อนจะรับอาสาทำให้ คุณชาลีเล่าว่า ฝันเห็นหลวงปู่ทิมมาหาแล้วยื่นกระดาษสารพัดกันสีชมพูให้พร้อมกับแผ่นทองคำอีก ๑ แผ่น ทั้งสองสิ่งเข้าไปในตัวของคุณชาลี พอคุณชาลีเริ่มทำพระขุนแผนก็เกิดอาการเนื้อด้านหลังเต้นตุ๊บๆ จนเกิดความรำคาญ ไม่ว่าคุณชาลีจะเอาไม้เอามีดมาเกาหรือแม้แต่เอามีคมๆมาสับเนื้อด้านหลังก็ยังไม่หายเต้น คุณชาลีเลยไปเปิดเสื้อให้พระอาจารย์เปีย ศิษย์สายอาจารย์ฟ้อน ดีสว่าง ผู้เป็นอาจารย์สักดูแผ่นหลัง ปรากฎว่า ด้านหลังนูนขึ้นมาเป็นรูปหงษ์ทองคู่ และรูปหนุมาน คุณชาลี เอี่ยมฉลวย ทนทุกข์เพราะหนังเต้นอยู่ได้ ๒ วัน พ่อแก่ครูฤาษีที่คุณชาลีนับถือบอกว่า ครูมาลง เพราะทำพระขุนแผนให้เอาหมากพลูมาเคี้ยวแล้วเอาน้ำหมากมาลูบหลัง อาการเนื้อเต้นก็จะค่อยๆหายไป คุณชาลีบอกว่ เหตุที่เป็นดังนี้เพราะหลวงปู่ทิมคงต้องการแสดงให้รู้ว่าพระขุนแผนชุดนี้ศักดิ์สิทธิ์แน่นอน
    พระขุนแผนสากหักนี้ หลวงปู่ธรรมรังษี เมตตาปลุกเสกให้ตั้งแต่วันที่ ๑๒ กันยายน ๒๕๔๖ และแจกเป็นของสมนาคุณแก่ผู้ร่วมงานกฐินวัดพงเสลี่ยง สุโขทัยไปบ้าง แล้วนำพระขุนแผนที่เหลือไปเข้าพิธีเททองหล่อพระกริ่งชินบัญชรมหาปราบ ๑๖ ตุลาคม ๒๕๔๖ อีกครั้ง พระขุนแผนพรายกุมารรุ่นสากหักสร้างขึ้น ๒ พิมพ์ คือพิมพ์ใหญ่ และพิมพ์เล็ก พิมพ์ใหญ่สร้างเพียง ๕, ๕๕๕ องค์, พิมพ์เล็กสร้างเพียง ๖, ๙๙๖ องค์ มี ๓ สีคือ สีดำ, แดง, และขาว พิมพ์ใหญ่มีชนิดฝั่งตะกรุดทองคำ ๙๖ องค์, ตะกรุดเงิน ๒๕๖ องค์, และตะกรุดทองแดง ๓๕๖ องค์, และพิเศษบรรจุขุนพลจิ๋วปี๒๕๔๔, หรือบรรจุปรกใบมะขามหลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่, บรรจุทับทิมเสก - พลอยเสก
    ตะกรุดสาริกาทั้งทองคำ, เงิน, และทองแดง คุณชาลี เอี่ยมฉลวย เป็นผู้จารตามตำราและเคล็ดลับของหลวงปู่ทิม อิสริโก แล้วถวายให้หลวงพ่อผล ทายาทของหลวงปู่จันทร์ วัดนางหนู ลพบุรี ปลุกเสก, ส่วนขุนพลจิ๋วปลุกเสกในน้ำมันเหล็กไหล-น้ำมันพราย พิธีที่วัดละหารไร่เมื่อปี๒๕๔๔ โดยหลวงพ่อสาคร

    ผู้ที่รับแจกขุนแผน (พรายกุมาร) รุ่น สากหัก ไปหลายท่านได้นำออกใช้ทันที เพราะเชื่อว่านอกจากหลวงปู่ธรรมรังษีจะปลุกเสกแล้ว หลวงปู่ทิม ต้องลงมาทำให้อย่างแน่นอนอีกครั้ง ดังจะเห็นได้จากพิธีเททองพระกริ่งชินบัญชร มหาปราบ ที่เกิดความมหัศจรรย์อย่างเหลือเชื่อมาแล้ว พระคุณเจ้าองค์หนึ่งที่จังหวัดสระบุรี มาขอไปแจกกฐิน ท่านเล่าให้คุณไพโรจน์ ซื่อชัยเจริญ แห่งเกษมสุขหินอ่อนฟังว่า เมื่อเก็บไว้ในกุฏิ นิมิตเห็นสีกามาหาเต็มกุฏิไปหมด เลยเอาไปฝากที่พระภิกษุอีกรูปหนึ่งซึ่งก็นิมิตเช่นเดียวกันอีก หลายคนที่นำเอาไปใช้เพราะเชื่อว่าหลวงปู่ทิม ต้องมาปลุกเสกให้ เล่าว่า คนไม่ถูกกันมานานก็มาพูดด้วย บางรายก็มีสาวๆมาแซวอย่างไม่เคยมีมาก่อน อีกรายบอกว่าเมื่อเอาขึ้นคอแล้วก็นึกถึงแฟนเก่าๆก็โทรมาหา


    พระขุนแผน (ผงพรายกุมาร) รุ่นสากหัก พิมพ์ใหญ่

    ราคาพิเศษ 3800 บาทประกันแท้ไม่มีกำหนด

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยง รับประกันจนมวลสารสะหลาย พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกันครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --> <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2013

แชร์หน้านี้

Loading...