หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ โทร 0827893576

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พลังชาตรี 13, 2 เมษายน 2013.

  1. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    หลวงปู่หน่ายแห่งวัดบ้านแจ้ง

    ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ศุข จนมีผู้กล่าวใว้ว่า อยุธยาไม่สิ้นอาจารย์ดี วลีนี้บ่งบอกความหมายได้อย่างชัดเจน ซึ่งไม่เว้นแม้กระทั้งพระเกจิอาจารย์แต่ละยุคสมัยของเมืองอยุธยานี้ ต่างถูกยกให้เป็นหนึ่งในเรื่องของความเชี่ยวชาญและความเก่งกล้าในสรรพวิชาคงกระพันและเมตตามหานิยมอีกทั้งแขนงต่างๆ

    นับแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน พระนครศรีอยุธยามีพระคณาจารย์ เรื่องวิชาอาคมและไสยเวทย์ มากมายหลายรูปตำหรับวิชาโบราณต่างๆได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยเหตุนี้พระเกจิอาจารย์ท่านนี้จึงเป็นที่กล่าวขานและเป็นที่เคารพศรัทธามาอย่างต่อเนื้องของชาวอยุธยา

    หนึ่งในยอดพระเกจิของอยุธยา หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง

    หลวงปู่หน่าย อินทฺสิโร ท่านป็นคนอำเภอบางประหัน เกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 7 เดือนกันยายน พ.ศ.2445 ปีมะโรง ครอบครัวท่านประกอบอาชีพเกษตรกรรม กระทั้งอายุได้ 12 ปี ท่านเกิดสนใจในพุทธศาสนา จึงตัดสินใจก้าวเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์
    หลังจากครองเพศบรรพชิตแล้ว นอกจากการศึกษาพระธรรมวินัยและพระปริยัติธรรมล้วท่านยังสนใจในเรื่องวิชาอาคมและไสยเวทย์ต่างๆ กระทั่งครั้งหนึ่งท่านได้ออกแสวงธรรมจาริกธุดงค์ผ่านเข้าไปในเขตจังหวัดสุพรรณบุรี และได้ไปพบกับ นายจัน จอมโจรย่ามแดง ผู้ซึ่งมีวิชาอาคม และมีชื่อเสียงในพื้นที่นั้นและจังหวัดใก้ลเคียง สำหรับนายจันคนนี้เป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งจังหวัดชัยนาท

    เมื่อสิ่งที่หลวงปู่หน่ายต้องการมาถึง สุดท้านท่านจึงตัดสินใจอยู่ศึกษาวิชาอาคมต่างๆจากนายจัน ไม่ว่าจะเป็นด้านแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม โดยฉะเพราะตำรา การสักยันต์ซึ่งวิชานี้หลวงปู่หน่ายศึกษาอย่างลึกซึ้งและได้นำมาช่วยเหลือลูกศิษย์ลูกหาเป็นจำนวนมาก

    จนเมื่อนายจัน ถ่ายทอดวิชาจนครบถ้วนแล้ว

    นายจันจึงตัดสินใจเดินทางพาหลวงปู่หน่ายไปฝากตัวเป็นศิษย์หลวงปู่ศุข ผู้เป็นอาจารย์ใหญ่ และที่นี่เองหลวงปู่หน่ายได้มีโอกาสอยู่รับใช้หลวงปู่ศุขจนกระทั่งละสังขาร

    และแม้จะเป็นระยะเวลาเพียงแค่หนึ่งปี แต่ก็เป็นหนึ่งปีที่หลวงปู่หน่ายได้ฝึกฝน ทบทวนสรรพวิชาต่างๆ อย่างเข้มข้น จนถือว่าเป็นศิษย์รุ่นสุดท้ายของหลวงปู่ศุขอย่างแท้จริง

    ตลอดชีวิตของหลวงปู่หน่ายท่านได้นำวิชาความรู้ที่ร่ำเรียนมาช่วยเหลือชาวบ้านและลูกศิษย์อย่างต่อเนื่อง ท่านเป็นสงฆ์ที่รักสันโดษ ครองบรรพชิตอย่างเรียบง่าย และไม่เคิยโอ้อวดตนเอง สุดท้านท่านละสังขารลงอย่างสงบ เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ.2531 สิริอายุ 86ปี

    หลวงปู่หน่าย แห่งวัดบ้านแจ้ง ถ้าพูดถึงวัตถุมลคงทางเมตตามหานิยมแล้ว
    จิ้งจกหลวงปู่หน่าย (นิยมสูงที่สุดของประเทศครับ)


    ถ้าทางคงกะพันชาตรี/มหาอุต เหรียญ/ตะกรุด/ ของท่านสุดยอดมาก มีผู้กล่าวขาลกันว่า

    "เหนียวถึงกระดูก"
    ทีเดียวครับ


    เหรียญรุ่น ๑ หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง ปี 2515
    (สภาพสวย-แชมป์)


    [​IMG]

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับประกันภาพแท้มาตราฐานรับรองอันดับ ๑.

    [​IMG]

    บูชาพระแท้เปี่ยมด้วยพุทธคุณสบายใจกับ พลังชาตรี 13

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยง รับประกันจนมวลสารสะหลาย พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกันครับ
    ...............................

    ท่านใดต้องการสอบถามพระเครื่องคุยทาง LINE ได้ครับ

    คิวอาร์โค้ด

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  2. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    ปิดตายันต์ยุ่ง หลวงปู่ทิม ปลุกเสก วัดละหารไร่ ตลอด ๑ ไตรมาส

    ในปี 2515 เนื้อผงจุ่มรัก ออกที่วัดหนองกาน้ำ

    สภาพสวยสมบูรณ์ มาพร้อมบัตรรับรองเวปยู สบายใจได้เลยครับ

    หลวงปู่ทิมเสกเดี่ยว ๑ ไตรมาส สร้างจากเนื้อผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม ปลุกเสกพร้อมสมเด็จหลังยันต์ หลังยันต์ เป็นอีกพิมพ์ที่น่าเก็บมากครับ เก็บก่อนราคาขยับกว่านี้ครับ
    พระปิดตายันต์ยุ่งมหาเมตตา ออกที่วัดหนองกาน้ำ จังหวัดชลบุรี เนื้อผงพรายกุมารและผงวิเศษของหลวงปู่ทิมและหลวงตาบางที่ท่านได้เก็บสะสมไว้ จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2515-2516 ปลุกเสกโดย หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จัดสร้างโดยหลวงตาบาง แห่งวัดหนองกาน้ำ พระปิดตารุ่นนี้จัดสร้างพร้อมกับ พระสมเด็จหลังยันต์ห้า,หลังยันต์สาม และพระปิดตา ของวัดหนองกาน้ำ

    ผงวิเศษที่หลวงปู่ทิมเมตตามอบให้ หลวงตาบาง
    1.ผงพรายกุมาร
    2.ผงปถมัง (มีอานุภาพทางคงกระพันชาตรี เป็นมหาจังงัง กำบังกายได้ ถ้านำผงนี้ติดตัว คนอื่นจะไม่เห็นเราได้)
    3.ผงมหาราช (เด่นทางเสน่ห์ ใช้ได้สารพัด 108)
    4.ผงพุทธคุณ (มีอุปเท่ห์คล้ายกับผงมหาราช มีอานุภาพสูงในทางป้องกันคุณไสย ปัดเป่าเสนียดจัญไร ฯลฯ)
    5.ผงตรีนิสิงเห (ซึ่งผงวิเศษที่ลบขึ้นนี้ มีคุณวิเศษและประสิทธิภาพสูงมาก เมื่อนำมาผสมสร้างวัตถุมงคล ก็ทำให้วัตถุมงคลนั้นๆมีพลานุภาพสูงยิ่งๆขึ้น และยิ่งได้รับการประจุกระแสจิตจากพระผู้ทรงศีลบริสุทธิ์ ก็ยิ่งทำให้วัตถุมงคลนั้นๆมีอานุภาพศักดิ์สิทธิ์ยิ่งๆขึ้นไปอีก สามารถนำมาอธิษฐานได้ดั่งใจต้องการ...")
    6.ผงอิทธิเจ (มีอานุภาพสูงทางเมตตา มหานิยม หากนำไปให้ผู้หญิงกิน ผู้หญิงจะลุ่มหลงและระลึกนึกถึงผู้ที่เอาผงนี้ให้กินอยู่เสมอจนทนไม่ได้ จนต้องมาอยู่กินกับชายผู้นั้นในที่สุด ซึ่งหลวงปู่ทิมได้สาปแช่งเอาไว้ หากใครเอาผงไปใช้ในทางที่ผิด)

    ประวัติการจัดสร้าง
    หลวงตาบาง ท่านจำพรรษาอยู่ที่วัดหนองกาน้ำ อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้เดินทางไปหาหลวงตารอด ที่วัดละหารไร่ เพื่อปรึกษาจะสร้างพระสมเด็จ และพระปิดตา เพื่อหาทุนสร้างศาลาและโบสถ์ที่วัดแห่งหนึ่ง ท่านทั้งสองได้ขออนุญาตหลวงปู่ทิมเพื่อจัดสร้าง หลวงปู่ทิมให้ก็ให้สร้างตามคำขอ พร้อมทั้งได้มอบผงพุทธคุณนำไปผสม เพื่อจัดสร้างพระจำนวนหนึ่ง หลวงตาบางท่านได้เดินทางไปถวายให้ หลวงปู่ทิมเมตตาปลุกเสกเดี่ยว ไตรมาส 3เดือน เมื่อถึงกำหนดเวลา หลวงตาบางก็ได้เดินทางมารับพระสมเด็จและพระปิดตาจากหลวงปู่ทิม เนื้อองค์พระรุ่นนี้ที่พบเห็นจะพบเป็น เนื้อออกสีน้ำตาล สีเหลืองอ่อน เหลือเข้ม(ว่านเหลือง) สีดำ (ว่านไพรดำ) บางองค์พบว่ามีพลอยเสกอยู่ด้วย


    ข้อมูลจาก : นิตยสารร่มโพธิ์ เล่มที่93 โดยคุณเพียรวิทย์ จารุสถิติ

    [​IMG]

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับประกันภาพแท้มาตราฐาน

    [​IMG]

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยง รับประกันจนมวลสารสะหลาย พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาการประกันเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกันครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --> <!-- google_ad_section_end -->

    ...............................

    ท่านใดต้องการสอบถามพระเครื่องคุยทาง LINE ได้ครับ

    คิวอาร์โค้ด

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  3. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ สมเด็จนางพญา ปี 2517 บรรจุกรุ เนื้อผสมผงพรายกุมาร


    เนื่องในโอกาส งานผูกพัทสีมา วัดละหารไร่ ในปี พ.ศ.2517 ทางคณะกรรมการวัด (ในสมัยนั้น) ได้มีความประสงค์ไว้ว่า เมื่อมาทำบุญที่วัด ในงานฝังลูกนิมิต ก็จะแจกพระเครื่องชุดนี้ เพื่อสืบทอดบวรพระพุทธศาสนา โดยพระชุดนี้ ทั้งหมด คณะกรรมการวัด นำโดย คุณลุง สาย แก้วสว่าง อดีตไวยจักร ของวัดเป็นผู้รับอาสาจัดสร้างแบบพระตามดำริหลวงปู่ทิม
    โดยพระทั้งหมด สร้างจากเนื้อผงน้ำมัน (แก่น้ำมันตังอิ๊ว) ผสมผงพุทธคุณ และ ผงพลายกุมารหลวงปู่ทิม ที่คุณลุงสาย นำไปให้ทีมงานกดพิมพ์พระใช้เป็นส่วนผสม หลายถุงปูน ด้วยกัน
    คุณลุงสาย แก้วสว่าง ได้นำมาให้ หลวงปู่ทิม ท่านปลุกเสกก่อนวันงานฝังลูกนิมิต โดยทำการโยงสายสินธุ์ จากกล่องบรรจุพระเครื่องชุดนี้ทั้งหมด มายังที่พักหลวงปู่ทิม ท่านก็ได้เมตตาเจริญพุทธภาวนาปลุกเสกให้ทุกๆคืนเป็นเวลานาน
    แนะนำครับท่าน
    เป็นพระอีกชุดหนึ่งที่มีประวัติในการจัดสร้างชัดเจนในวัดระหารไร่โดยหลวงปู่ทิมท่านเมตตาเจริญพุทธภาวนาปลุกเสกใว้อย่างชัดเจน จึงมั่นใจได้เลยครับในเรื่องพุทธคุณที่หลวงปู่ท่านบรรจุพุทธคุณเอาไว้

    องค์ดาราสวยสุดๆแล้วครับ เก็บไว้ล่ารางวัลประกวดพระเครื่องครับ

    ลุงสายกล่าวว่า ได้ผสมผงพรายกุมารกับพระชุดนี้ไปประมาณหนึ่งกระป๋องนม.

    สภาพสวยๆไม่แตกร้าวรานปิ่นสุดหายากครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้สากล

    [​IMG]

    พระชุดบรรจุกรุเนื้อผงพรายกุมาร

    พระเครื่องชุดบรรจุกรุได้เป็นที่ยอมรับในวงกว้าง (ของกลุ่มนักนิยมสะสมพระเครื่อง) ก็ต่อเมื่อหนังสือพระ ”สนามพระ" ฉบับคู่มือนักสะสม”เล่มที่ 16 (พ.ศ.2536) ได้ลงพิมพ์ข้อความประชาสัมพันธ์พระชุดนี้ให้ทางวัดละหารไร่

    ความเป็นมาของพระบรรจุกรุนั้น เริ่มขึ้นเมื่อจะมีการผูกพัทธสีมาอุโบสถวัดละหารไร่โดยในปี พ.ศ. 2516 ทางวัดได้จัดเตรียมสร้างพระเครื่องสำหรับงานผูกพัทธสีมาขึ้นมาจำนวนหนึ่ง ครั้นจัดงานผูกพัทธสีมาใน พ.ศ.2517
    ผู้เฒ่าบางท่านกล่าวว่า บรรดาวัตถุมงคลของแต่ละอาจารย์ที่สุดยอดเยี่ยมยมยิ่งกว่าสิ่งอื่นก็คือ วัตถุมงคลที่จัดสร้างและปลุกเสกเนื่องในงานผูกพัทธสีมา) พิธีบรรพชาอุปสมบท(ดั่งที่มีคตินิยมมักใส่พระเครื่องของขลังในบาตรของผู้อุปสมบท) การลงอุโบสถสังฆกรรม-สวดปาติโมกข์และการทำพิธีในวันสำคัญต่างๆ มานานประมาณ 9 ปีโดยอยู่ในช่วงสมัยซึ่งหลวงปู่ทิมยังดำรงเบญจขันธ์อยู่เป็นเวลาประมาณ 2 ปี.พระบรรจุกรุจึงเป็นวัตถุมงคลที่พร้อมสรรพทั้งทางคตินยมและทางอิทธิคุณบารมี ซึ่งบริบูรณ์ด้วยพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ และสังฆานุภาพ อีกอย่างหนึ่งของหลวงปู่ทิม อิสริโก.

    ท่านผู้ใหญ่ฯ เสริญ นิลรัตน์ ซึ่งเคยอุปสมบทและประจำพรรษาที่วัดละหารไร่ในพรรษาปี 2516 และ 2517 เคยให้ข้อมูลว่า พระชุดนี้ทางวัดละหารไร่จัดสร้าง และหลวงปู่ทิมปลุกเสกแน่นอน .ด้วยความเชื่อที่ว่า ลุงสาย แก้ว สว่าง ไวยาจักรในขณะนั้น ย่อมต้องทราบข้อมูลเรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นการสร้างพระจำนวนมากว่าครั้งใดๆ จึงได้เรียนถามท่าน ท่านกรุณาเล่าให้ฟังว่า นอกจากใส่ซุ้มเสมาแล้ว ยังใส่ในฐานพระประธานด้วย เนื่องจากสภาพกรุที่ไม่ได้ก่ออิฐถือปูนรองรับไว้ เอาพระใส่ในทรายเลย ทำให้พระเสียหายเยอะ ถ้ายังเก็บไว้นาน ก็จะยิ่งเสียหายมากขึ้นกว่านี้อีก.

    พระผงชุดบรรจุกรุ มีส่วนผสมหรือมีมวลสารที่เป็นผงพรายกุมารหรือไม่
    ลุงสายกล่าวว่า ได้ผสมผงพรายกุมารกับพระชุดนี้ไปประมาณหนึ่งกระป๋องนม.



    <TABLE style="TABLE-LAYOUT: fixed" cellSpacing=0 cellPadding=5 width="100%"><TBODY><TR><TD height="100%" vAlign=top width="85%">รูปประกอบพระบรรจุกรุหลวงปู่ทิมเป็นประธานในการบรรจุ

    เช้าวันที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๑๘ หลวงปู่ทิม ลงจากกุฏิ เดินนำหน้าอธิบดีกรมการศาสนาในสมัยนั้น
    เพื่อบรรจุพระลงกรุเป็นองค์แรก โดยมีนายเพียรวิทย์ จารุสถิติ ถือพานใส่พระที่จะบรรจุลงกรุ

    อีกภาพ องค์หลวงปู่ทิม อิสริโก นำพระบรรจุลงกรุในพัทธสีมาเป็นปฐมฤกษ์ จำนวน ๙ องต์
    โดยคุณวัชระ เอี่ยมโชติอธิบดีกรมศาสนาบรรจุเป็นคนที่ ๒

    </TD></TR><TR><TD class=smalltext vAlign=bottom width="85%"><TABLE style="TABLE-LAYOUT: fixed" border=0 width="100%"><TBODY><TR><TD class=smalltext width="100%" colSpan=2><HR class=hrcolor SIZE=1 width="100%">[​IMG]</B>
    [​IMG]

    [​IMG]

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></B>


    เล่นพระสวยพระดีมีมาตรฐาน เล่นแบบสบายใจพร้อมบัตรรับรองพระแท้

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  4. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    ลูกอมพรายกุมารหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ปี 57 (พิธีบรรจุหัวใจ)

    แต้มสีผึ้งหลวงปู่ทิมแท้ๆพิพิธภัณฑ์มอบให้ บรรจุในลูกอมปิดด้วยโค๊ด

    (สุดยอดมวลสารเก่า กว่า 300 มวลสาร)

    การจัดสร้างลูกอมลูกใหญ่ จากจำนวน 999 ลูกเท่านั้น


    เป็นลูกอมที่มวลสารดีเนื้อผงพรายกุมาร/บรรจุสีผึ้งต่างๆที่หลวงปู่ทิมปลุกเสกไว้สุดยอดครับ

    ลูกใหญ่ครับท่าน

    [​IMG]

    ลูกเล็กครับท่าน

    [​IMG]

    สีผึ้ง/ผงพราย/หลวงปู่ทิมปลุกเสกที่พิพิธภัณฑ์มอบให้บรรจุฝังในลูกอม

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยง รับประกันจนมวลสารสะหลาย พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาการประกันเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกันครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --> <!-- google_ad_section_end -->

    ...............................

    ท่านใดต้องการสอบถามพระเครื่องคุยทาง LINE ได้ครับ

    คิวอาร์โค้ด

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  5. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี ยอดเกจิอาจารย์ สมุทรสงคราม

    หลวงพ่อเนื่อง โกวิโท (พระครูโกวิทสมุทรคุณ)

    หลวงพ้อเนื่อง เป็นพระเกจิอาจารย์ที่โด่งดังมาก เมื่อกว่า ๒๐ ปีก่อน ท่านเป็นศิษย์เอกของ หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม หลวงพ่อแช่ม วัดจุฬามณี หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ ฯลฯ วิชาความรู้ทางคาถาอาคมจึงย่อมไม่ธรรมดา

    ประวัติหลวงพ่อเนื่อง โกวิโท (พระครูโกวิทสมุทรคุณ) วัดจุฬามณี

    หลวงพ่อเนื่องได้ศึกษาจาก หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม พระเกจิอาจารย์ผู้โด่งดังของ จ.สมุทรสงคราม เจ้าของเหรียญ ๑ ใน ๕ ชุดเบญจภาคีเหรียญยอดนิยม ของวงการพระเครื่องเมืองไทย

    นอกจากนี้หลวงพ่อเนื่อง ท่านยังได้เรียนวิชาอาคมต่างๆ จาก หลวงพ่อแช่ม เจ้าอาวาสวัดจุฬามณี และ หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ ผู้สร้างตำนาน ตะกรุดลูกอม อันลือลั่น ไล่เรียงรายนามอาจารย์ของหลวงพ่อเนื่องแล้ว จึงไม่ต้องแปลกใจในความรู้ความสามารถ และความเข้มขลังในสายพุทธาคม ที่หลวงพ่อเนื่องท่านได้สืบทอดมาจากพระเกจิอาจารย์ผู้แก่กล้าสามารถหลายท่าน ด้วยกัน

    หลวงพ่อเนื่อง เป็นพระบริสุทธิสงฆ์ที่ชาวสมุทรสงคราม และจังหวัดใกล้เคียง มีความศรัทธาเลื่อมใสเป็นอันมาก และเรื่องที่น่าอัศจรรย์เป็นอย่างยิ่งก็คือ สรีระของ"หลวงพ่อเนื่อง"ท่าน กลับไม่เน่าเปื่อยแต่อย่างใด คงอยู่ในสภาพเดิมๆ ภายในหีบแก้ว บนมณฑป ที่ทางวัดและศิษยานุศิษย์ร่วมกันจัดสร้างขึ้นมาอย่างงดงามยิ่ง

    พระเครื่องและวัตถุมงคลของ หลวงพ่อเนื่อง ทั้งที่ท่านสร้างเอง และได้ไปนั่งปรกล้วนแล้วแต่พุทธคุณสูง ผู้พกพามีประสบการณ์ทั้ง เมตา ค้าขาย แคล้วคลาด คงกระพัน


    เชิญชมบันทึก ของพ่อเนื่อง ครับท่าน

    http://watjulamanee.com/viewpage.php?page_id=8

    เหรียญหลวงพ่อเนื่องรุ่น ๑. เนื้ออัลปาก้า 2507

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้สากล

    [​IMG]

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยง รับประกันจนมวลสารสะหลาย พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์
    พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกันครับ
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --> <!-- google_ad_section_end -->

    .......................................................................................


    เหรียญหลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี ปี 2521

    พิมพ์ลูกท้อมีจารหลวงพ่อเนื่อง สภาพสวย

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้สากล

    [​IMG]

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยง รับประกันจนมวลสารสะหลาย พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์
    พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกันครับ
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --> <!-- google_ad_section_end -->
    ...............................

    ท่านใดต้องการสอบถามพระเครื่องคุยทาง LINE ได้ครับ

    คิวอาร์โค้ด

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  6. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    ประวัติพระชุดวัดกุฎโง้ง หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ปลุกเสก

    ตามประวัติที่คุณชินพร สุขสถิตย์ ได้ให้ไว้และนำลงในนิตยสารพระเครื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับวัตถุมงคลรุ่นนี้

    พระสมเด็จวัดกุฎโง้ง ปี 2518 พิมพ์ใหญ่ หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ปลุกเสก
    พระลูกวัดที่วัดกุฏโง้งรูปหนึ่งซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานของ หลวงปู่จีน วัดท่าลาด ท่านมีผงพุทธคุณและผงพระปิดตาหลวงปู่จีนซึ่งแตกหักอยู่เป็นจำนวนมาก เมื่อทางวัดจะจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึก ในงานผูกพัทธสีมา ท่านจึงสละทั้งผงและพระปิดตาหลวงปู่จีนที่เก็บไว้มาเป็นส่วนผสมมวลสารสำหรับวัตถุมงคลที่จะจัดสร้างขึ้นในโอกาสดังกล่าว

    ในเรื่องของพุทธคุณพระชุดนี้จึงได้ผงพระปิดตาของหลวงปู่จีน วัดท่าลาดผสมอยู่และได้หลวงปู่ทิมปลุกเสกอีกยาวนานพุทธคุณประสบการณ์ดีมากครับ.

    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย ระยอง ท่านเป็นหนึ่งในสุดยอดพระเกจิแห่งตะวันออก พระเครื่องทุกรุ่นที่ท่านได้เสก นักสะสมจะให้ความนิยมกันทุกรุ่น ตอนนี้พระเครื่องของท่านแทบทุกรุ่นมีราคาสูงมากๆเกินพรรณา และ
    พระสมเด๊จ พิมพ์ใหญ่ วัดกุฎโง้ง ปี 2518 ของดีที่ไม่ควรมองข้ามไปอีกหนึ่งที่หลวงปู่ทิมท่านได้ทิ้งไว้เป็นมรดกธรรมให้กับลูกหลาน ก็คือพระปิดตาชุดวัดกุฏโง้ง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี นี่เอง เป็นพระอีกรุ่นหนึ่งที่กล่าวได้ว่าเป็นสุดยอดพระเครื่องที่ดี และ

    หลวงปู่ทิมท่านปลุกเสกนานที่สุด แถมยังมีเนื้อหามวลสารที่ยอดเยี่ยม ก็คือผงพระปิดตาแตกหัก ของหลวงปู่จีน วัดท่าลาด อ.พนมสารคาม จ. ฉะเชิงเทรา ผสมจำนวนมาก
    หลวงปู่จีน วัดท่าลาด เกจิอาจารย์ผู้สร้างสุดยอดพระปิดตาแห่งสยามประเทศ หนึ่งในห้าของเบญจภาคีพระปิดตายอดนิยม

    แนะนำ เป็นพระที่พิธีดีชัดเจนหลวงปู่ทิมปลุกเสกพุทธคุณประสบการณ์เหลือล้น

    พิมเล็กสุดๆหายากในชุดนี้ (คะแนน)

    [​IMG]

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ไม่ต้องเสี่ยงกับเงินแท้ของท่านครับ
    บูชาพระแท้เปี่ยมด้วยพุทธคุณสบายใจกับ พลังชาตรี 13

    [​IMG]

    เล่นพระสวยพระดีมีมาตรฐาน เล่นแบบสบายใจพร้อมบัตรรับรองพระแท้

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->


    แนะนำครับ สมเด็จกุฎโง้ง หลวงปู่ทิมปลุกเสก ผมได้หมดไปแล้วทุกรายการแนะนำให้หาเก็บพิธีดีมากๆครับท่าน<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    ...............................

    ท่านใดต้องการสอบถามพระเครื่องคุยทาง LINE ได้ครับ

    คิวอาร์โค้ด

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  7. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    " ความเชื่อที่ผิดๆในเรื่องพระปิดตา "

    พระปิดตาเป็นพระเครื่องอีกรูปแบบหนึ่ง ที่คนนิยมกันมากในระยะหลัง เนื่องด้วยรูปแบบและกรรมวิธีการสร้าง

    พระปิดตา ในสมัยก่อนแรกๆจะไม่ค่อยมีคนสนใจเนื่องจาก มีความเชื่อกันมาก่อน เช่น มีพระปิดตาในบ้านแล้วคลอดลูกยากบ้าง มี พระปิดตา แล้วค้าขายของยาก ซึ่งเป็นความเข้าใจ ผิดๆ กันมาตลอดเลยครับจริงแล้วพระปิดตาเป็น พระเมตตามหาโชดครับ

    พระเครื่องประเภทหนึ่งที่นิยมกันมาก ด้วยพุทธลักษณะขององค์พระที่แตกต่างทั้งกรรมวิธีการส ร้าง รวมทั้งมีพุทธศิลปะ เป็นเอกลักษณ์แตกต่าง จากพระเครื่อง ประเภทอื่นๆ จนกลายเป็น ความโดดเด่น และได้รับความนิยม อย่างสูงยิ่ง ในหมู่พุทธศาสนิกชน โดยเฉพาะ วงการพระเครื่อง ซึ่งรู้จักกัน ในนาม "พระปิดตา" กับ "พระมหาอุต"

    พุทธลักษณะของพระปิดตา เป็นรูปองค์พระ ที่ค่อนข้างอวบอ้วน ยกพระหัตถ์ ขึ้นปิดพระพักตร์ บางสำนัก ก็จะทำเป็นรูปมือ เพิ่มอีก ๒ ข้าง เอื้อมไปปิดทวารด้านล่าง (วงการเรียก "โยงก้น") อีกด้วย

    ประวัติการสร้างพระปิดตาในประเทศไทยนั้น เริ่มต้นในยุคอยุธยาตอนปลาย

    การสร้างพระปิดตา เริ่มได้รับความนิยมแพร่หลายตั้งแต่ตอนต้นยุครัตนโกส ินทร์เรื่อยมา จากข้อมูลดังกล่าวอาจได้ข้อสรุปในเบื้องต้นว่า พระปิดตาทั้งหมดเป็นพระปิดตาคณาจารย์ ซึ่งหมายถึงพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณเป็นผู้จัดสร้าง ไม่ใช่เป็นพระกรุที่สร้างโดยเจ้าพระยามหากษัตริย์ และไม่มีการสร้างก่อนสมัยอยุธยาตอนปลาย

    ลักษณะเด่นของพระปิดตานั้นนับเป็นพระเครื่องที่แสดงถึง "นัย" หรือ "ปริศนาธรรม" แห่งงานพุทธศิลปะอย่างโดดเด่น ยากจะหาพระเครื่องประเภทใดเทียบเทียมได้

    ความหมายเบื้องต้นแห่งการปิดตาก็คือ การปิด "ทวาร" หรือทางเข้าทางออกแห่งอาสวะกิเลสทั้งหลาย

    ซึ่งเราชื่อกันว่าร่างกายของมนุษย์ (หรือสัตว์) มี "ทวาร" หมายถึง ประตูแห่งการเข้าออก ๙ ทาง ได้แก่ ตา ๒ จมูก ๒ หู ๒ ปาก ๑ รวมทั้ง ช่องทางขับถ่ายด้านหน้าและ ด้านหลังอีก ๒ รวมเป็น ทวารทั้ง ๙
    การปิดกั้นทวารทั้ง ๙ เป็น

    ปริศนาธรรม ที่กั้นกิเลสจากภายนอกไม่ให้เข้ามาสู่ ภายใน เพื่อจุดหมายแห่งการปฏิบัติกรรมฐาน ซึ่งโบราณาจารย์ที่สร้างพระปิดตา (หรือปิดทวาร) ในอดีตจะเป็นพระภิกษุที่ขึ้นชื่อลือเลื่องทางวิปัสสน าธุระทั้งสิ้น

    แต่การสร้างรูปจำลองในลักษณะนี้ ค่อนข้างยากต่อการออกแบบ ส่วนใหญ่จึงพบการแสดงความหมายให้เห็นเพียงการปิดพระพักตร์ ซึ่งรวมถึงการปิดปากเท่านั้น

    หากมองในแง่ความสำคัญทางการเมืองการปกครองจะพบว่า อำนาจของภิกษุสงฆ์ไม่ได้จำกัดอยู่ใน "พุทธจักร" อย่างเดียว หากแต่ยังก้าวไปถึง "อาณาจักร" อีกด้วย ตัวอย่างของบทบาทดังกล่าวจะเห็นได้ชัดในกรณี ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) วัดระฆัง ธนบุรี ที่สามารถเดินเข้าไปถาม เจ้าพระยาบรมมหาศรีสุริยวงศ์ ผู้สำเร็จราชการแผ่นดิน ถึงข่าวลือเรื่องการยึดอำนาจกลับจาก ล้นเกล้าฯ รัชกาลที่ ๕ และขอคำยืนยันว่าจะไม่เกิดเหตุดังกล่าว

    หรือแม้แต่การที่ท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯ จุดไต้ตอนกลางวันเข้าไปเตือนพระสติ พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ล้วนแล้วแต่แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของ "พุทธจักร" ที่มีต่อ "อาณาจักร" อย่างเด่นชัด
    เป็นที่น่าสังเกตว่า พระเกจิอาจารย์ที่สร้างพระปิดตาในระยะแรกๆ จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับราชสำนักไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง
    ดังนั้น "พระปิดตา" อาจถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ของการประกาศตนไม่ยุ่งเกี่ยวก ับ "อาณาจักร" เพื่อมิให้เกิดการถูกนำไปอ้างอิงหรือใช้เป็นเครื่อง "ชี้นำ" ในชะตาของบ้านเมือง

    - พระปิดตาทวารทั้ง ๙ อัน เป็นการปิดกั้นอาสวะกิเลสแห่งทวารเข้าออกทั้ง ๙ ของร่างกาย

    - พระปิดตามหาอุด อันเป็นการป้องกันสรรพภยันตรายทั้งหลายทั้งปวง
    ในกระบวนพระปิดตาของคณาจารย์แต่โบราณนั้น มีที่ขึ้นชื่อลือเลื่องหลายสำนักด้วยกัน วัสดุมวลสารที่นำมาประกอบเป็นองค์พระมีทั้งเนื้อชินต ะกั่ว เนื้อผงคลุกรัก เนื้อผงใบลาน เนื้อผงมวลสาร เนื้อสัมฤทธิ์ เนื้อเมฆพัด เนื้อเมฆสิทธิ์ เป็นต้น

    - พระปิดตามหาอุดหรือพระปิดทวารทั้ง 9 กันดูบ้าง ความเป็นจริงพระปิดตา ที่มีมือคู่เดียวยกขึ้นมาปิดที่ใบหน้า และพระปิดทวารทั้ง 9 นั้นก็หมายถึง

    พระภควัมปติหรือพระภควัมบดี เช่นเดียวกัน และพระมหาสังกัจจายน์ ก็คือพระอรหันต์องค์เดียวกันนั่นเองครับ

    ตามประวัติว่ากันว่าพระมหาสังกัจจายน์นั้นมีรูปร่างง ดงาม และได้รับคำชมจากพระบรมศาสดาว่า พระมหาสังกัจจายน์นั้นเป็นเอตทัคคะ และฉลาดล้ำเลิศในการอธิบายความแห่งคำที่ย่อได้อย่างพ ิสดาร ด้วยความฉลาดล้ำเลิศของพระมหาสังกัจจายน์นั่นเอง

    พระมหาสังกัจจายน์ ท่านเป็นผู้ที่มีผิวพรรณวรรณะงดงาม ตามพระบาลีว่า สุวณฺโณจวณฺณํ คือมีผิวเหลืองดังทองคำ เป็นที่เสน่ห์นิยม มิว่าท่านจะไปในสถานที่แห่งใด เทพยดาและมนุษย์ทั้งหลายต่างก็พากันสรรเสริญว่า ท่านคือ พระบรมศาสดาเสด็จมาแล้ว

    เพราะเหตุที่ท่านมีรูปโฉมละม้ายเหมือนพระศาสดานั่นเอ ง ท่านจึงได้รับสมญานามอีกชื่อหนึ่งว่า “พระภควัมปติ” ซึ่งมีความหมายทำนองว่า ผู้มีความงามละม้ายเหมือน พระผู้มีพระภาคเจ้านั่นเอง

    เมื่อเหตุการณ์เป็นไปดังนี้ ท่านจึงมาคิดว่า การที่เทพยดาและมนุษย์ทั้งหลายพากันสรรเสริญท่านดังน ี้ เป็นการไม่สมควรอย่างยิ่ง สุดท้ายท่านจึงกระทำด้วยอิทธิฤทธิ์ เนรมิตกายให้เตี้ยลงจึงดูท้องพลุ้ย ไม่เป็นที่น่าดู เทพยดาและมนุษย์จะได้ไม่เกิดความเข้าใจผิดอีกต่อไป

    ส่วนที่มีการทำ รูปเคารพเป็นรูปปิดทวารทั้ง 9 นั้น ก็คือมือคู่หนึ่งปิดหน้า คือปิดตา 2 ข้างปิดจมูก 2 ปิดปาก 1 และมีมืออีกคู่หนึ่งมาปิดที่หู 2 ข้าง ส่วนอีกมือคู่หนึ่งนั้นปิดที่ทวารทั้ง 2 รวมเป็นปิดทวารทั้งเก้า คือเป็นอุปเท่ห์หมายถึง ตอนที่พระภควัมปติท่านกำลังเข้านิโรธสมบัติ ทวารทั้งเก้าก็จะปิดสนิท ไม่ยินดียินร้ายกับกิเลสทั้งหลาย หมายถึงดับสนิท อาสวะกิเลสต่างๆ ไม่อาจที่จะเข้ามาแผ้วพานได้เลย

    จากมูลเหตุนี้เอง คณาจารย์ต่างๆ ท่านจึงสร้างรูปเคารพ เป็นรูปพระปิดตา (คือมีมือคู่เดียวมาปิดที่หน้า) บ้างเป็นรูปพระปิดทวารทั้งเก้าบ้าง และโดยส่วนใหญ่ถ้าเป็นพระปิดตาก็จะปลุกเสกให้เด่นไปท างเมตตามหานิยม โชคลาภโภคทรัพย์

    แต่ถ้าเป็นพระปิดทวารทั้ง 9 ก็จะปลุกเสกให้เด่นไปทางอยู่ยงคงกระพันชาตรีและแคล้ว คลาด พระปิดทวารทั้งเก้านั้นในสมัยโบราณ ถ้าบ้านไหนมีคนจะคลอดลูก ถึงกับต้องนำพระปิดทวารทั้งเก้าออกไปนอกบ้านเสียก่อน เชื่อกันว่าจะไม่สามารถคลอดลูกได้ก็มี ซึ่งเป็นความเชื่อกันในสมัยโบราณ

    ปริศนาธรรม ของพระปิดตา นั้นพุทธคุณเด่นในเรื่องของเมตตามหานิยมเป็นหลักครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  8. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    พระปิดตาวัดกุฎโง้ง ปี 2518 ออกแจกจ่ายปี 19 หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ปลุกเสก
    พระลูกวัดที่วัดกุฏโง้งรูปหนึ่งซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานของ หลวงปู่จีน วัดท่าลาด ท่านมีผงพุทธคุณและผงพระปิดตาหลวงปู่จีนซึ่งแตกหักอยู่เป็นจำนวนมาก เมื่อทางวัดจะจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึก ในงานผูกพัทธสีมา ท่านจึงสละทั้งผงและพระปิดตาหลวงปู่จีนที่เก็บไว้มาเป็นส่วนผสมมวลสารสำหรับวัตถุมงคลที่จะจัดสร้างขึ้นในโอกาสดังกล่าว


    ในเรื่องของพุทธคุณพระชุดนี้จึงได้ผงพระปิดตาของหลวงปู่จีน วัดท่าลาดผสมอยู่และได้หลวงปู่ทิมปลุกเสกอีกยาวนานพุทธคุณประสบการณ์ดีมากครับ.

    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย ระยอง ท่านเป็นหนึ่งในสุดยอดพระเกจิแห่งตะวันออก พระเครื่องทุกรุ่นที่ท่านได้เสก นักสะสมจะให้ความนิยมกันทุกรุ่น ตอนนี้พระเครื่องของท่านแทบทุกรุ่นมีราคาสูงมากๆเกินพรรณา และ
    พระสมเด๊จ พิมพ์ใหญ่ วัดกุฎโง้ง ปี 2518 ของดีที่ไม่ควรมองข้ามไปอีกหนึ่งที่หลวงปู่ทิมท่านได้ทิ้งไว้เป็นมรดกธรรมให้กับลูกหลาน ก็คือพระปิดตาชุดวัดกุฏโง้ง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี นี่เอง เป็นพระอีกรุ่นหนึ่งที่กล่าวได้ว่าเป็นสุดยอดพระเครื่องที่ดี และ

    หลวงปู่ทิมท่านปลุกเสกนานที่สุด แถมยังมีเนื้อหามวลสารที่ยอดเยี่ยม ก็คือผงพระปิดตาแตกหัก ของหลวงปู่จีน วัดท่าลาด อ.พนมสารคาม จ. ฉะเชิงเทรา ผสมจำนวนมาก
    หลวงปู่จีน วัดท่าลาด เกจิอาจารย์ผู้สร้างสุดยอดพระปิดตาแห่งสยามประเทศ หนึ่งในห้าของเบญจภาคีพระปิดตายอดนิยม

    แนะนำ เป็นพระที่พิธีดีชัดเจนหลวงปู่ทิมปลุกเสกพุทธคุณประสบการณ์เหลือล้น

    พระปิดตาวัดกุฎโง้ง ปี 2518 หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ปลุกเสก (เนื้อดำนิยมสุด)


    [​IMG]

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้สากล


    [​IMG]

    เล่นพระสวยพระดีมีมาตรฐาน เล่นแบบสบายใจพร้อมบัตรรับรองพระแท้

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ


    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท

    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    แนะนำครับ ปิดตาสายวัดกุฎโง้ง หลวงปู่ทิมปลุกเสก แนะนำให้หาเก็บพิธีดีมากๆครับท่าน<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  9. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    พระปิดตาวัดกุฎโง้ง ปี 2518 ออกแจกจ่ายปี 19 หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ปลุกเสก
    พระลูกวัดที่วัดกุฏโง้งรูปหนึ่งซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานของ หลวงปู่จีน วัดท่าลาด ท่านมีผงพุทธคุณและผงพระปิดตาหลวงปู่จีนซึ่งแตกหักอยู่เป็นจำนวนมาก เมื่อทางวัดจะจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึก ในงานผูกพัทธสีมา ท่านจึงสละทั้งผงและพระปิดตาหลวงปู่จีนที่เก็บไว้มาเป็นส่วนผสมมวลสารสำหรับวัตถุมงคลที่จะจัดสร้างขึ้นในโอกาสดังกล่าว


    ในเรื่องของพุทธคุณพระชุดนี้จึงได้ผงพระปิดตาของหลวงปู่จีน วัดท่าลาดผสมอยู่และได้หลวงปู่ทิมปลุกเสกอีกยาวนานพุทธคุณประสบการณ์ดีมากครับ.

    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย ระยอง ท่านเป็นหนึ่งในสุดยอดพระเกจิแห่งตะวันออก พระเครื่องทุกรุ่นที่ท่านได้เสก นักสะสมจะให้ความนิยมกันทุกรุ่น ตอนนี้พระเครื่องของท่านแทบทุกรุ่นมีราคาสูงมากๆเกินพรรณา และ
    พระสมเด๊จ พิมพ์ใหญ่ วัดกุฎโง้ง ปี 2518 ของดีที่ไม่ควรมองข้ามไปอีกหนึ่งที่หลวงปู่ทิมท่านได้ทิ้งไว้เป็นมรดกธรรมให้กับลูกหลาน ก็คือพระปิดตาชุดวัดกุฏโง้ง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี นี่เอง เป็นพระอีกรุ่นหนึ่งที่กล่าวได้ว่าเป็นสุดยอดพระเครื่องที่ดี และ

    หลวงปู่ทิมท่านปลุกเสกนานที่สุด แถมยังมีเนื้อหามวลสารที่ยอดเยี่ยม ก็คือผงพระปิดตาแตกหัก ของหลวงปู่จีน วัดท่าลาด อ.พนมสารคาม จ. ฉะเชิงเทรา ผสมจำนวนมาก
    หลวงปู่จีน วัดท่าลาด เกจิอาจารย์ผู้สร้างสุดยอดพระปิดตาแห่งสยามประเทศ หนึ่งในห้าของเบญจภาคีพระปิดตายอดนิยม

    แนะนำ เป็นพระที่พิธีดีชัดเจนหลวงปู่ทิมปลุกเสกพุทธคุณประสบการณ์เหลือล้น

    พระปิดตาวัดกุฎโง้ง ปี 2518 หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ปลุกเสก (เนื้อดำนิยมสุด)


    [​IMG]

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้สากล


    [​IMG]

    เล่นพระสวยพระดีมีมาตรฐาน เล่นแบบสบายใจพร้อมบัตรรับรองพระแท้

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ


    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท

    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    แนะนำครับ ปิดตาสายวัดกุฎโง้ง หลวงปู่ทิมปลุกเสก แนะนำให้หาเก็บพิธีดีมากๆครับท่าน<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  10. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ พระปิดตา เนื้อว่านเหลือง ออกวัดสุวรรณรังสรรค์ ปี พ.ศ.2516 มีเกจิร่วมปลุกเสกหลายรูปอาทิ เช่น
    1. หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    2. หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า
    3. หลวงปู่หอม วัดซากหมาก....
    ซึ่งล้วนเป็นสุดยอดคณาจารณ์ของจังหวัดระยองในยุคนั้นครับ พระปิดตานี้สร้าง พร้อมเหรียญวัดยายร้า "เจริญพร" (ซึ่งเวลานี้สวยๆราคาทะลุหลักหมื่นไปแล้ว) ท่านเจ้าอาวาส ซึ่งมีความเคารพนับถือในหลวงปู่ทิมมาก ได้ขออนุญาต หลวงปู่ทิม สร้างจัดงานพุทธาภิเษกขึ้น หลวงปู่ทิม ท่านได้เมตตาปลุกเสก ให้เป็นกรณีพิเศษพร้อมด้วย เกจิอาจารย์ชื่อดัง นั่งปรก ๓ รูป ได้แก่ หลวงปู่ทิม หลวงพ่อชื่น และหลวงพ่อหอม เพื่อออกให้ประชาชนได้บูชา เพื่อหารายได้ ไว้ใช้ในการทนุบำรุง วัดยายร้า

    ในส่วนของพระปิดตา หลวงปู่ทิม ท่านเมตตามอบผงพรายกุมารให้กับท่านเจ้าอาวาส วัดยายร้าจำนวนหนึ่ง เพื่อผสมเป็นมวลสารด้วย การพิมพ์พระในยุคนั้น ได้ให้ช่างแกะบล็อก อย่างสวยงาม แต่การผสมมวลสาร พระลูกวัด สามเณร เด็กวัด ช่วยกันทำ เวลาปั๊มเสร็จแล้วนำไปผึ่งแดด ทำให้เนื้อหดอย่างรวดเร็ว บางองค์ ยันต์ด้านหลัง จะเห็นรอยหดตัวอย่างชัดเจน ราคายังน่าเก็บ สำหรับพระผสมผงพรายกุมารสำนักนี้ครับ

    [​IMG]

    เนื้อว่านเหลืองอุปเท่ห์ ในการบูชาพุทธคุณจะเด่นในเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ การค้าการขายมีความเจริญรุ่งเรืองไม่จบสิ้น ติดต่อธุระกิจดีมากๆครับ

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ไม่ต้องเสี่ยงกับเงินแท้ของท่านครับ
    บูชาพระแท้เปี่ยมด้วยพุทธคุณสบายใจกับ พลังชาตรี 13


    [​IMG]

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกัน


    แนะนำพระดีๆปีลึกๆปี 2516 หลวงปู่ท่านปลุกเสกจริงแท้แน่นอนพุทธคุณเสมอหลักแสน<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  11. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    ตะกรุดหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ขนาด 4 นิ้ว ปี 2513 ออกให้วัดไผ่ล้อม หลวงปู่ทิมปลุกเสก

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    เครื่องรางที่มีความเป็นมาตรฐานสากล พร้อมบัตรรับรอง

    [​IMG]

    พุทธคุณหลวงปู่ทิม ดีรอบด้านน่าบูชาครับท่าน

    ตะกรุดแนะนำครับ
    เป็นตะกรุดที่หลวงปู่ทิม ท่านปลุกเสกให้กรณีพิเศษครับ ที่มีประวัติการสร้างที่หลวงปู่ทิมเมตตาปลุกเสกอย่างชัดเจนครับ (มีประสบการณ์ในพุทธคุณดีมากครับ)

    เล่นพระดีพระแท้แบบมาตรฐาน

    พระแท้ราคาแท้ไว้ใจได้ในเรื่องพุทธคุณ พลังชาตรี 13<!-- google_ad_section_end -->

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกัน
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  12. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    พระพิมพ์พระพรหม พิมพ์ใหญ่ มีพระธรรมธาตุเสด็จ ปี 2517

    แบบพิมพ์ที่คุณโอภาส ประพิศพงษ์พานิช(โกโอ่ง)เป็นผู้แกะแบบพิมพ์ด้วยหินสบู่แล้วนำมาถวายหลวงปู่ดู่ เพื่อใช้เป็นแบบพิมพ์ในการสร้างพระเนื้อผงพุทธคุณผสมปูน หลวงปู่ดู่ใช้แบบพิมพ์นี้ทำการสร้างพระอยู่ระยะหนึ่ง หลังจากนั้นหลวงปู่ดู่ได้ปรับปรุงแบบพิมพ์ให้มีความสวยงามยิ่งขึ้น โดยทำกรอบทั้ง ๔ ด้านด้วยพลาสติกเลี่ยมพระ จึงทำให้เกิดแบบพิมพ์พระพรหมพิมพ์ใหญ่แบบมีกรอบขึ้นและได้นำแบบพิมพ์มาสร้างพระพรหมเนื้อผงพุทธคุณผสมปูนนับตั้งแต่ปี ๑๗ เรื่อยมาอีกหลายปี องค์ที่ลง มีพระธรรมธาตุเสด็จ ขึ้นในเนื้อพระกระจายทั่วองค์ ดูสวยงามมากๆ ซึ่งมีจำนวนน้อยมากที่มีพระธาตุขึ้นลักษณะนี้ น่าบูชามากครับ

    พระพิมพ์นี้มีผู้นำมาให้บูชากันมากครับแต่ไม่บอกให้ชัดเจนว่าทันหรือไม่ทันหลวงปู่ดู่ปลุกเสก ในราคาที่ถูกๆหลักพันต้นๆ โปรดระวังครับ
    ดูพิมพ์ดูเนื้อองค์นี้ให้แม่นๆนะครับ หรือขั้นแรกให้ดูการตัดของขอบพระเป็นหลักไว้ก่อนครับ จะต้องเป็นตะใบหยาบๆตัด จุดตายก็ว่าได้



    [​IMG]

    ท่านเก็บไว้ดูเป็นองค์ครูได้เลยครับ เพราะส่วนมากที่ท่านเห็นจะแตกต่างกับองค์แท้ๆจ้า

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  13. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    พระกลีบบัว กรุวัดใหม่ปากบาง อยุธยา

    หลวงปู่ทรัพย์ ลูกศิษย์สมเด็จพุฒาจารย์โตได้นำผงสมเด็จวัดระฆังที่แตกหักนำมาจัดสร้างเป็นมวลสารสำคัญและบรรจุไว้ในกรุเจดีย์วัดใหม่ปากบางในปี 2430



    วัดใหม่ปากบาง ตั้งอยู่ที่ตำบลท่าตอ อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่เดิมวัดนี้มีชื่อว่า "วัดสกุณีเทศฐาราม" ที่ตั้งของวัด เดิมเป็นที่ดินของคุณย่านกเทศ ต่อมาได้ถวายเป็นที่ธรณีสงฆ์ ซึ่งในสมัยนั้นได้มีพระภิกษุ 2 รูปธุดงค์มาในแถบตำบลท่าตออยู่เสมอ ชาวบ้านแถบนั้นต่างก็เลื่อมใสในปฏิปทาของท่านเป็นอันมาก จึงนิมนต์ให้ท่านอยู่จำพรรษา โดยคุณย่านกเทศได้สร้างกุฏิสงฆ์หลังเล็กๆ ซึ่งอยู่ในที่ดินของคุณย่านกเทศ และต่อมาจึงได้มอบที่ดินให้ตั้งเป็นสำนักสงฆ์ พระองค์แรกนั้นมีชื่อว่าทรัพย์ ส่วนอีกองค์ไม่มีใครจำชื่อได้ หลวงปู่ทรัพย์ท่านได้อยู่จำพรรษา ณ สำนักสงฆ์แห่งนี้และได้ก่อสร้างเป็นวัดขึ้นมา และตั้งชื่อวัดนี้ว่า วัดสกุณีเทศฐาราม โดยเอานามของคุณย่านกเทศมาตั้งชื่อวัด กาลต่อมาจึงได้เปลี่ยนชื่อวัดใหม่เป็น "วัดใหม่ปากบาง" เพื่อให้สอดคล้องกับชื่อหมู่บ้านในภายหลัง
    <TABLE border=0 cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=right><TBODY><TR bgColor=#400040><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>
    หลวง ปู่ทรัพย์ ท่านเป็นชาวชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ ท่านเป็นพระธุดงคมาปักกลดอยู่ในตำบลท่าตอ และเริ่มสร้างวัดจนสำเร็จสมบูรณ์ในปี พ.ศ.2394 โดยประชาชนในตำบลท่าตอได้ช่วยกันสร้างกุฏิ หอสวดมนต์ จนเจริญรุ่งเรืองเป็นวัดขึ้นมา หลวงปู่ทรัพย์ท่านเป็นพระที่ใจดีมีเมตตาธรรมสูง ท่านเก่งหนังสือขอม ท่านได้เขียน
    หนังสือขอมไว้ในสมุดใบลานประมาณสิบกระสอบ หลวงปู่ทรัพย์ท่านจะสอนหนังสือ
    พระเณรภายในวัดทุกวัน และท่านเป็นพระที่เคร่ง ครัดในพระธรรมวินัยมาก พระเณรในวัดต่างก็เกรงท่านมาก และท่านก็เป็นที่รักเคารพของชาวบ้านในแถบนั้น หลวงปู่ทรัพย์ได้สร้างพระเครื่องเนื้อผงไว้จำนวนมาก มีด้วยกันหลายพิมพ์ เช่น พิมพ์พระประจำวัน พระนางพญา พระสมเด็จ 3 ชั้น เป็นต้น และพระทั้งหมดท่านได้นำบรรจุไว้ในองค์ พระเจดีย์ย่อไม้สิบสอง
    หลังจาก ที่หลวงปู่ทรัพย์ท่านได้มรณภาพไปนานแล้ว ในราวปีพ.ศ. 2485-95 ทางวัด
    คิดจะสร้างหอสวดมนต์และหอระฆัง แต่ก็ขัดสนเรื่องทุนทรัพย์ จะด้วยเหตุผลใดก็ไม่ทราบได้ ได้มีนกเอี้ยงที่อาศัยอยู่ที่คอระฆัง คุ้ยเขี่ยเอาพระร่วงหล่นลงมา ทำให้มีคนรู้ว่ามีพระบรรจุอยู่ที่คอระฆังและเริ่มมีคนเข้ามาขโมยเอาพระ ท่านเจ้าอาวาสในสมัยนั้นจึงได้ให้ทำการเปิดกรุโดยตั้งคณะกรรมการขึ้นมาคณะ หนึ่งทำการเปิดกรุพระ และนำมาจำหน่ายให้แก่ประชาชนเพื่อนำรายได้มาสร้างหอสวดมนต์และหอระฆังดัง กล่าวเสีย และการสร้างหอระฆังและหอสวดมนต์ก็สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีหลังจากนั้นอีกหลายปีต่อมา ทางวัดได้เริ่มสร้างพระอุโบสถหลังใหม่ จึงได้นำพระ ออกมาจากกรุทั้งหมดเพื่อนำมาจำหน่ายให้แก่ประชา ชน เพื่อนำมาเป็นทุนทรัพย์ในการสร้างพระอุโบสถและพระอุโบสถหลังใหม่ก็สร้าง สำเร็จด้วยดี ดังที่เห็นในปัจจุบันนี้ พระเครื่องของหลวงปู่ทรัพย์ กรุวัดใหม่ปากบางนี้เป็นพระเครื่องเนื้อผง โดยส่วนใหญ่ จะปรากฏคราบกรุแทบทุกองค์ มีพิมพ์ต่างๆ อยู่หลายพิมพ์ รูปทรงไม่งดงามนักแต่ก็มากไปด้วพุทธคุณครับ จึงเป็นพระดีที่น่าสนใจอีกกรุหนึ่ง
    ด้วยความจริงใจ

    พระกลีบบัว กรุวัดใหม่ปากบาง อยุธยาเนื้อผงสมเด็จวัดระฆัง

    หลวงปู่ทรัพย์ ลูกศิษย์สมเด็จพุฒาจารย์โตได้นำผงสมเด็จวัดระฆังที่แตกหักนำมาจัดสร้างเป็นมวลสารสำคัญและบรรจุไว้ในกรุเจดีย์วัดใหม่ปากบางในปี 2430

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ไม่ต้องเสี่ยงกับเงินแท้ของท่านครับ
    บูชาพระแท้เปี่ยมด้วยพุทธคุณสบายใจกับ พลังชาตรี 13

    [​IMG]

    เล่นพระสวยพระดีมีมาตรฐาน เล่นแบบสบายใจพร้อมบัตรรับรองพระแท้

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  14. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    ปลัดขิกเนื้อทองทิพย์ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พิธีเสาร์ 5 โค๊ด ๑ ตัว

    คาถาบูชาปลัดขิกหลวงปู่หมุน วัดบ้านจานครับ

    โอม ปลัดขิกมิกท้ายมิกหัว โอม ของแข็งยามมื้อแลงมึงไปเทียว
    มึงไปพ้อฮูเยียวของเหม็น ผู้นึงว่าเอ็นผู้นึงว่ากระดูก ถืกบ่ถืกก็แทงเอาแทงเอา


    [​IMG]

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกัน

    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  15. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    พระปิดตา"อุดมสุข" หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน อายุ ๑๐๕ ปี เสาร์ ๕ พ.ศ.๒๕๔๓


    เนื้อทองผสมชนวนพระบูชา และแผ่นยันต์ ๑๐๘ นะ ๑๔ นะผิวทอง ตอกโค๊ด "มะ" สวยงาม

    จัดสร้างถวายโดย พระมหาสุระขันธ์ วัดไตรมิตรวิทยาราม

    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ ๑๐๕ ปี วัดบ้านจาน จ.ศรีษะเกศ ถอดพิมพ์และแก้ไข มาจาก องค์ต้นแบบ พระปิดตา เหล็กน้ำพี้ เสาร์ ๕ โดยเปลี่ยนจาก "เสาร์ 5" มาเป็น "หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล" เพื่อไม่ให้ สับสนในการแยกพิมพ์

    เสก พิธีเสาร์ ๕ มหาเศรษฐี (วัดป่าหนองหล่ม) วันที่ ๘ เมษายน ๒๕๔๓ หลวงปู่หมุน เป็นประธานพิธีร่วมกับ หลวงปู่กอง อายุ ๑๐๒ ปี วัดสระมณฑล จ.อยุธยา
    - หลวงปู่ละมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ (อายุ ๑๐๑ ปี)
    - หลวงพ่อสม วัดบ้านด่าน ศิษย์เอกหลวงพ่อเอีย
    - ครูบาเที่ยงธรรม สำนักเวฬุวรรณ จ.ศรีษะเกศ
    - หลวงปู่ฤทธิ์ วัดบ้านโนน จ.บุรีรัมย์
    - หลวงปู่สรวง นักบุญแห่งบ้านสายลม บุรีรัมย์ มาอธิษฐานจิตตั้งกสิณไฟ ปลุกเสก


    เสก พิธีมหาพุทธาภิเษก ณ. มณฑลพิธี วัดไตรมิตรวิทยาราม สถานที่ประดิษฐานพระทองคำ หลวงพ่อสุโขทัยไตรมิตร โดยมี ท่านเจ้าคุณธงชัย (พระราชภาวนาวิกรม) เป็นเจ้าพิธี ซึ่งได้รับความเมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกโดย

    -หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม
    - หลวงปู่พรหมา วัดถ้ำหินผานางคอย
    - หลวงปู่ขาว พุทธรักขิโต วัดป่าพูนคำ
    - หลวงพ่อแพง ปริสุทโธ วัดพระธาตุท่าอุเทน
    และพระเกจิอาจารย์อีหลายรูป
    เสกพร้อมพระปิดตา เนื้อเหล็กน้ำพี้ เสาร์ ๕ ซึ่งหายากมาก

    สร้างจำนวนไม่มาก ขนาด กว้าง ๒ ซม. สูง ๒.๘ ซม. หนา ๑.๓ ซม.


    สวยๆผิวกระแสงามๆ

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกัน

    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  16. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    พระรูปเหมือนลอยองค์หลวงปู่ทิม รุ่น มงคลศิลาฤกษ์ ปี 2537

    สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกงานวางศิลาฤกษ์ ศาลาวิจิตรธรรมาภิรัตน์ วัดระหารไร่ จ.ระยอง จัดสร้างจำนวน 12 พิมพ์
    1. พิมพ์พระกริ่งชินบัญชร
    2. พิมพ์พระชัยวัฒน์
    3. พิมพ์รูปเหมือนลอยองค์
    4. พิมพ์เหรียญเจริญพร
    5. พิมพ์เหรียญเสมา
    6. พิมพ์เหรียญห่วงเชื่อม
    7. พิมพ์เหรียญนั่งพาน
    8. พิมพ์เหรียญลายฉลุ
    9. พิมพ์พระผงขุนแผนพรายกุมาร
    10. พิมพ์พระผงจันทร์ลอย
    11. พิมพ์พระผงซุ้มเรือนแก้ว
    12. พิมพ์พระผงไพรีพินาศ

    พิธีพุทธาภิเษก ณ. วิหารและกุฏิหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ. ระยอง

    วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 ปลุกเสกโดยพระเกจิ ชื่อดังหลายท่าน

    1. หลวงพ่อเชย วัดละหารไร่
    2. หลวง พ่อสิน วัดละหารใหญ่
    3. หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดกระแสร์บน
    4. หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
    5. หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า เป็นต้น


    ศิษย์หลวงปู่ทิมสายตรงควรเก็บไว้ระลึกถึงท่านหล่อได้เหมือนจริงมากๆครับในราคาเบาๆๆๆๆ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์
    พระแท้คือแท้ไปที่ใหนๆก็แท้ไม่กลัวการรับประกัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  17. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    เหรียญทรงผนวช เหรียญอันทรงคุณค่าชาวไทย

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ไม่ต้องเสี่ยงกับเงินแท้ของท่านครับ
    บูชาพระแท้เปี่ยมด้วยพุทธคุณสบายใจกับ พลังชาตรี 13


    [​IMG]

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->


    เหรียญทรงผนวช

    เหรียญที่ระลึกในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อันทรงคุณค่าและได้รัความนิยมอย่างสูงย้อนไปในปี พ.ศ.2499 “ สมเด็จพระวชิรญาณวงศ์ พระสังฆราช ” ผู้ที่ทรงนิยมนับถือโดยวิสาสะอันสนิท และทรงถือว่ามีคุณูปการส่วนพระองค์มากทรงประชวรลงพระอาการเป็นที่น่าวิตก แต่ด้วยเดชะบุญได้หายประชวรอย่างน่าประหลาด พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจึงทรงมีพระราชดำริว่า ถ้าได้ทรงผนวชโดย สมเด็จพระสังฆราชทรงเป็นพระอุปัชฌาย์แล้ว จะสมพระราชประสงค์ในอันที่จะได้ทรงแสดงพระราชคารวะและศรัทธาในพระองค์ท่าน เป็นอย่างดี แล้วในวันที่ 22 ตุลาคม พ.ศ.2499 พระองค์ทรงผนวช เป็น พระภิกษุในพระบวรพุทธศาสนา ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม มีพระสมณนามว่า “ ภูมิพโล ” และทรงจำพรรษา ณ พระตำหนักปั้นหยา วัดบวรนิเวศวรวิหาร

    เหรียญนี้จัดสร้างในปี พ.ศ.2508 ซึ่งเป็นปีที่พระองค์ทรงบำเพ็ญพระราชกุศลในโอกาสที่มีพระชนมายุเสมอด้วย สมเด็จพระราชบิดา เจ้าฟ้า มหิดลอดุลยเดช กรมหลวงสงขลานครินทร์ โดยทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจในการกุศล 4 อย่าง อันเรียกว่า “ จาตุรงคมงคล ” และได้มีการจัดพิมพ์ “ หนังสือจาตุรงคมงคล ” แจ้งหมายกำหนดการและกำหนดการพระราชกรณียกิจสำคัญที่ทรงปฏิบัติ ปรากฏในหัวข้อเรื่องที่ 4 ตอนหนึ่งเอ่ยถึงที่มาของ “ เหรียญทรงผนวช ” ไว้ดังนี้

    อนึ่ง ทางวัดบวรนิเวศวิหารได้ขอพระบรมราชานุญาตสร้างเหรียญพระบรมรูปทรงผนวช ซึ่ง มีพระเจดีย์อยู่อีกด้านหนึ่ง เพื่อเป็นอนุสรณ์ในงานจาตุรงคมงคลนี้ เหรียญที่สร้างขึ้นนี้มีรูปกลมขนาดเหรียญบาท ด้านที่มีพระบรมรูปทรงผนวช มีพระปรมาภิไธยซึ่งเป็นลายพระหัตถเลขาทรงไว้ในสมุดทะเบียนวัดว่า “ ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร.ภูมิพโล ” อยู่ภายใต้พระบรมรูป (ถ่ายทำจากลายพระหัตถ์ตามจริง) เบื้องบนมีอักษรว่า “ ทรงผนวช ๒๔๙๙ ” ส่วนอีกด้านหนึ่งมีรูปพระเจดีย์มีรูปพระเจดีย์วัดบวรนิเวศวิหาร มีอักษรเป็นวงกลมที่ขอบเหรียญว่า “ เสด็จฯ สมโภชพระเจดีย์ทองบวรนิเวศ ๒๙ สิงห์ ๒๕๐๘ ในมงคลสมัยพระชนมายุเสมอสมเด็จพระราชบิดา...

    พระนาม ภูมิพลอดุลยเดช หมายถึง ผู้ทรง กำลังอำนาจ ไม่มีอะไรจะเทียมในแผ่นดิน ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ ที่ทรงแผ่พระมหากรุณาธิคุณ แก่เหล่าอาณาประชาราษฎร์ ให้อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข โดยไม่มีอำนาจใดจะมาบดบังได้

    เหรียญในหลวง ทรงผนวช เป็น พระบารมีปกเกล้า แก่ ผู้มีไว้สักการะบูชา เป็นยิ่งนัก นับแต่วันที่พระองค์ทรงครองราชย์ ไทยทั้งชาติร่มเย็นเป็นสุขศรี สำนึกว่าพระมหาบารมี คุ้มชีวี คุ้มหล้าประชาไทย เกิดมาชาตินี้ มิเสียชาติ อยู่ใต้เบื้องบาทมิหม่นหมอง ขอพระเกียรติเกรียงไกรในสากล ภูมิพลจักรีวงศ์ทรงพระเจริญ

    พระเกจิอาจารย์ในพิธีการพุทธาภิเสก

    1. สมเด็จพระญาณสังวร พระสังฆราช
    2. หลวงปู่ดี วัดเหนือ จังหวัดกาญจนบุรี
    3. หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉีมพรี
    4. อาจารย์นำ วัดดอนศาลา พัทลุง
    5. หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม นครปฐม

    อีกเหรียญนึงที่ทรงคุณค่าในพุทธานุภาพยิ่งมีประสบการณืยาวๆครับท่าน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  18. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852

    พระเครื่องหลวงปู่ทิมที่แนะนำราคาเบาๆครับท่าน

    พระปิดตาหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ (รุ่นแรกยันต์ 2 ตัวหายากมากๆ) ออกที่วัดหนองกาน้ำ หลวงตาบางเป็นผู้รวบรวมผงพุทธคุณต่างๆแล้วนำไปจัดสร้าง โดยหลวงปู่ทิม เป็นผู้ปลุกเสก พร้อมสมเด็จหลังยันต์สามและยันต์ห้า โดยมาขออนุญาตหลวงปู่ทิม ที่วัดระหารไร่
    พร้อมขอผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม เพื่อผสมกับผงหลากหลายอาจารย์ที่แกได้แสวงหามาตลอดชีวิตธุดงค์
    พระปิดตาหลวงปู่ทิม ได้จัดสร้างขึ้นมา 3 ครั้ง พระปิดตามีสองสีคือสีดำซึ่งมีน้อยมาก และสีเนื้อน้ำตาลแก่ จะใช้พิมพ์เดิม แต่จะเปลี่ยนยันต์หลัง

    ครั้งที่ 1. ด้านหลังจะมียันต์สองตัว (รุ่นแรกครับ)
    ครั้งที่ 2. ด้านหลังจะเพิ่มเป็นสี่ตัว
    ครั้งที่ 3. ด้านหลังจะเพิ่งเป็นหกตัวและแปดตัวตามลำดับ

    เป็นพระเครื่องชุดหลวงปู่ทิมที่น่าสะสมเป็นอย่างมาก โดยมีส่วนผสมของ ผงพรายกุมาร อันลื่อลั่น และผงพุทธคุณของหลวงตาบางที่ท่านได้สะสมมาครับ

    ปิดตา วัดหนองกาน้ำ เนื้อน้ำตาล หลังยันต์ สภาพสวยแชมป์

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ สบายใจได้ให้เรื่องพุทธคุณ


    [​IMG]

    แนะนำครับ
    หลวงปู่ทิม ท่านปลุกเสกให้กรณีพิเศษก่อนที่จะลงปลุกเสกในพิธีใหญ่ และเป็นพระที่มีประวัติการสร้างที่หลวงปู่ทิมเมตตาปลุกเสกอย่างชัดเจนครับ
    (มีประสบการณ์ในพุทธคุณมากครับ)


    เล่นพระดีพระแท้แบบมาตรฐาน สบายๆใจในเรื่องพุทธคุณ

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกัน

    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  19. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852

    พระเครื่องหลวงปู่ทิมที่แนะนำราคาเบาๆครับท่าน

    พระปิดตาหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ (รุ่นแรกยันต์ 2 ตัวหายากมากๆ) ออกที่วัดหนองกาน้ำ หลวงตาบางเป็นผู้รวบรวมผงพุทธคุณต่างๆแล้วนำไปจัดสร้าง โดยหลวงปู่ทิม เป็นผู้ปลุกเสก พร้อมสมเด็จหลังยันต์สามและยันต์ห้า โดยมาขออนุญาตหลวงปู่ทิม ที่วัดระหารไร่
    พร้อมขอผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม เพื่อผสมกับผงหลากหลายอาจารย์ที่แกได้แสวงหามาตลอดชีวิตธุดงค์
    พระปิดตาหลวงปู่ทิม ได้จัดสร้างขึ้นมา 3 ครั้ง พระปิดตามีสองสีคือสีดำซึ่งมีน้อยมาก และสีเนื้อน้ำตาลแก่ จะใช้พิมพ์เดิม แต่จะเปลี่ยนยันต์หลัง

    ครั้งที่ 1. ด้านหลังจะมียันต์สองตัว (รุ่นแรกครับ)
    ครั้งที่ 2. ด้านหลังจะเพิ่มเป็นสี่ตัว
    ครั้งที่ 3. ด้านหลังจะเพิ่งเป็นหกตัวและแปดตัวตามลำดับ

    เป็นพระเครื่องชุดหลวงปู่ทิมที่น่าสะสมเป็นอย่างมาก โดยมีส่วนผสมของ ผงพรายกุมาร อันลื่อลั่น และผงพุทธคุณของหลวงตาบางที่ท่านได้สะสมมาครับ

    ปิดตา วัดหนองกาน้ำ เนื้อน้ำตาล หลังยันต์ สภาพสวยแชมป์

    [​IMG]

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ สบายใจได้ให้เรื่องพุทธคุณ


    [​IMG]

    แนะนำครับ
    หลวงปู่ทิม ท่านปลุกเสกให้กรณีพิเศษก่อนที่จะลงปลุกเสกในพิธีใหญ่ และเป็นพระที่มีประวัติการสร้างที่หลวงปู่ทิมเมตตาปลุกเสกอย่างชัดเจนครับ
    (มีประสบการณ์ในพุทธคุณมากครับ)


    เล่นพระดีพระแท้แบบมาตรฐาน สบายๆใจในเรื่องพุทธคุณ

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกัน

    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  20. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,447
    ค่าพลัง:
    +1,852
    พระปิดตายันต์ยุ่งมหาอุตตโม หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่

    พระปิดตาเหลือกินเหลือใช้ตลอดกาล (สร้างหอฉัน)

    เมื่อปลายปี ๒๕๑๖ ถึงปี ๒๕๑๗ ต่อไปจนถึงปลายปี ๒๕๑๘ ซึ่งเป็นเวลาที่ผมได้เข้าไปสร้างวัตถุมงคลต่างๆ ของหลวงปู่ทิม เพื่อหาปัจจัยก่อสร้างและทำนุบำรุงวัดละหารไร่ มีพระเครื่องอยู่พิมพ์หนึ่ง เมื่อเวลาสร้างโด่งดังมากและหมดอย่างรวดเร็ว ไม่ถึง ๑ อาทิตย์ ก็มีของปลอมออกมาและวัตถุมงคลนี้ปลุกเสกนานที่สุดนั้นก็คือ “พระปิดตายันต์ยุ่งมหาอุตตโม”
    เมื่อผมไปสร้างพระเครื่อง,เหรียญและของขลังอื่นๆ ให้วัดละหารไร่ เพื่อตอบแทนผู้ร่วมทำบุญ ผมมักจะไปพบปะสังสรรค์กับบรรดานักสร้างพระที่บ้านนายช่างเกษม มงคลเจริญ ปฏิมากรสร้างวัตถุมงคลผู้มีฝีมือเป็นอันดับหนึ่งในยุดนั้น (ปัจจุบันก็ยังหาใครมาเทียบฝีมือไม่ได้) ที่เราพบปะกันเป็นประจำก็มีคุณสมชาย จันทรวังโส อดีตนายกสมาคมช่างภาพสื่อมวลชนชื่อดังในยุดนั้น, คุณถนอมศักดิ์ อนุกุล หรือ คุณปรืด ลำปาง ,สามเณรนิตลักษณ์ หรือ พ่อเณรซุปเปอร์, หลวงพี่สมบูรณ์ วัดอินทร์ และ หลวงพี่เฉลิมชัย คณะ ๘ วัดสามปลื้ม ถ้าหาก คุณธงชัย อุดมความสุข ขึ้นมาจากเชียงใม่ ก็จะมาพบกันที่ บ้านช่างเกษม มงคลเจริญ วันหหนึ่งเราคุยกันเรื่อง ปิดตาแร่บางไผ่ และ ปิดตายันต์ยุ่งวัดทอง ว่าการทำพิมพ์สมัยนั้นต้องปั้นหุ่นเทียน ขึ้นมาทีละองค์แล้วจึงเอาดินพอก เมื่อสำรอกเทียนแล้วจึงเททองหล่อเป็นโลหะ
    พระปิดตาที่สร้างจึงมีไม่มาก การสร้างพิมพ์พระปิดตายันต์ยุ่งสมัยนั้นต้องเอาเทียนมาคลึงเป็นเส้นๆ แบบเส้นขนมจีน แล้วจึงเอาขดกันเป็นองค์พระปิดตาและอักขระเลขยันต์กว่าจะสร้างได้หรือหล่อได้แต่ละองค์ต้องใช้เวลาหากให้พี่เกษมแกะจากหินอ่อนเป็นแม่แบบ ก็จะหล่อได้ปริมาณมาก พอกับความต้องการในยุดนี้ ความคิดเห็นในเรื่อง พระปิดตายันต์ยุ่ง ยังไม่ทันยุติ คุณถนอมศักดิ์ อนุกูล มีความคิดก้าวไกลและเป็นเสือปืนไวได้ขอให้นายช่างเกษม ออกแบบให้ทันที่ เพื่อให้หลวงพ่อเมือง วัดท่าแหน จังหวัดลำปาง ปลุกเสก เรียกว่า พระปิดตาอุตตมะ เมื่อผมโดนคุณปรืด ลำปาง แซงตัดหน้าไปผมจึงขอทำเป็นรายที่สองในนามของหลวงปู่ทิม เรียกว่า พระปิดตายันต์ยุ่งมหาอุตตโม หลวงพี่สมบูรณ์, หลวงพี่เฉลิมชัย และ สามเณรซุปเปอร์นิติลักษณ์ ก็ขอจองคิวเป็นรายต่อๆ มา การสร้างพระปิดตายันต์ยุ่งโดยฝืมือ นายช่างเกษม ในยุดนั้นดังมาก และก็มีการสร้างพระปิดตามอีกหลายสำนัก พระปิดตามหาอุตตโม ยันต์ ยุ่งของหลวงปู่ทิม ซึ่งมีท่าทีว่าจะดังและโดดเด่นกว่าหลวงพ่ออื่นๆ ในยุดนั้น ก็โดนโจมตีว่าเป็นพระที่สร้างขึ้นโดยใช้ไสยศาสตร์เดรัจฉานวิชา ผิดกับของหลวงพ่อที่เขาสร้างว่าใช้จิตบริสุทธิ์ ล้วนๆ ไม่ใช้เดรัจฉานวิชาเหมือนแบบที่ผมสร้างและหลวงปู่ทิมปลุกเสก ซึ่งก็เป็นธรรมดาของพวกลูกศิษย์ที่ต้องเกทับกนไปว่าของตนนั้นแน่กว่าของคนอื่นๆ แต่ของจริงก็เห็นได้พิสูจน์กันได้ตั้งแต่เวลานั้น พระปิดตามหาอุตตโมของหลวงปู่ทิม ที่ผมสร้าง หมดเกลียงตั้งแต่เวลาสั่งจอง ของปลอมก็ออกมาทันที และประสบการณ์ก็เกิดทันตา ผลงานก็ออกมาให้เห็นอย่างรวดเร็ว ผมเอาเงินที่ได้จากการออกพระปิดตามหาอุตตโมไปสร้างหอฉันท์ที่มีรูปพระปิดตาที่ซุ้มประตู เสร็จถวายหลวงปู่ทิม ทันฉลองอายุครบ ๘ รอบ เมื่อวันที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๑๘ ทัน พอผมกล่าวถวายหอฉันท์แก่หลวงปู่ทิมเสร็จ ฝนก็โปรยปรายเบาๆ แบบพระพรมน้ำพุทธมนต์ ทั้งๆ ที่วันนี้นอากาศร้อนวัดไม่มีฝนมานานแล้ว หลวงปู่ทิม ท่านบอกว่าเบื้องบนรับรู้และอนุโมทนา


    ผมขอคัดเอาเรื่อง พระปิดตามหาอุตตโม ที่เขียนไว้เมื่อ ๓๒ ปีทีแล้วมาลงอีกครั้ง
    เมื่อมีการปลอมแปลงพระปิดตามหาอุตตโมขึ้น ผมก็รีบทำใบประกาศออกมาแจกเพื่อชี้แจงให้ผู้ที่บูชาไปทราบทันที่ว่า ของปลอมกับของแท้ต่างกันอย่างไร? แม้นจะปกป้องพระเครื่องเหรียญที่ผมทำถึงขนาดนี้ แต่ก็ยังมีผู้มีจิตริษยา บิดเบือนหาว่าผมเป็นคนทำปลอม ขึ้นมาเพื่อทำลายชื่อเสียงผม


    ประกาศ

    ตามที่คณะศิษย์วัดละหารไร่ จังหวัดระยอง ได้สร้าง พระปิดตามหาอุตตโม ขึ้นเพื่อหารายได้ไปสร้างหอฉันนั้น บัดนี้ได้มีผู้ทุจริตคิดมิชอบ ทำพระปลอมเลียนแบบขึ้น คณะศิษย์ผู้จัดสร้างจึงขอแจ้งท่านผู้สนใจทราบถึงความแตกต่าง ระหว่างพระแท้กับพระปลอมและขอให้ความพินาศฉิบหายจงบังเกิดขึ้นกับผู้ปลอมแปลงพระนี้ด้วย
    อิทธิฤทธิ์พระปิดตามหาอุตตโม หลวงปู่ทิม อิสริโก คณะศิษย์วัดละหารไร่ ทดลองยิงด้วย .๓๘ นัดแรกปากกระบอกปืนบวม กระสุนคาลำกล้อง นัดที่สองกระสุนด้านเข็มแทงชนวนหัก
    อีกรายรถคว่ำพังยับเยิน เพื่อนนั่งข้างตาตัวเองสลบ ไม่มีบาดแผล หมอต้องเอ็กซเรย์ซ้ำ ๒ ครั้งเพราะไม่แน่ใจว่ารอดตายได้อย่างไร
    เมื่อปลายเดือนธันวาคม ๒๕๑๗ พระปิดตาอุตตมะของหลวงพ่อเมืองวัดท่าแหน จังหวัด ลำปาง ซึ่งคุณถนอมศักดิ์ อนุกุล เป็นผู้ดำเนินการสร้างออกมาได้รับความนิยมและหมดอย่างรวดเร็ว ผมซึ่งเป็นผู้เสนอความคิดสร้างพระแบบยันต์ยุ่งขึ้นก่อนจึงคิดว่าควรจะสร้างถวายหลวงปู่ทิมปลุกเสกบ้าง เพื่อหารายได้ไปสร้างหอฉัน ซึ่งของเก่าผุพังจะล้มลงน้ำหลายครั้งแล้ว ผมได้ของร้องให้ นายช่างเกษม มงคลเจริญ ช่วยแกะและออกแบบพระพิมพ์นี้ให้อย่างรวดเร็วเพื่อทันออกในระยะต้นปี ช่างเกษมก็ดีใจหาย ออกแบบและแกะพิมพ์ให้เสร็จในชั่วระยะเวลาคืนเดียว ระหว่างที่คดำเนินการแกะพิมพ์อยู่นั้น ผมเองก็ยังไม่ได้ขออนุญาตหลวงปู่ แต่ก็แน่ใจว่าท่าจะต้องปลุกเสกให้ เพราะท่านออกปากอนุญาตให้ผมและเพื่อนๆ สร้างพระได้เพียงคณะเดียว ผมจึงได้แต่จุดธูปเทียนบอกท่าน พอวันเสาร์ต่อมาผมก็รีบไปวัด และนำเอาแบบซึ่งหล่อขึ้นแล้ว ๕ องค์ไปให้ท่านดู และตั้งใจจะไปขอให้ท่านลงแผ่นโลหะมาหลอมรวมเป็นเนื้อพระด้วย
    นับเป็นการประหลาดมาก เมื่อผมไปถึงวัดปรากฏว่า แผ่นทองแดงลงอักขระเลขพร้อมแล้ว ไม่ทราบว่าหลวงปู่ท่านรู้ได้อย่างไร และเมื่อหล่อพระเสร็จก็นำขึ้นไปให้หลวงปู่ทิมปลุกเสก เมื่อวันเสาร์ที่ ๒๘ ธันวาคม ๒๕๑๗
    นำพระทั้งหมดให้ท่านตรวจดูแล้วก็นำไปวางไว้ในห้องพระของท่าน ปรากฏว่าหลวงปู่ได้ตามเข้าไปดูและสั่งให้ยกหีบใส่พระ ๒ หีบเล็กๆ (กล่องกระสุนปืน) นั้นไปวางไว้บนหัวนอนท่าน ซึ่งแสดงว่าท่านตั้งใจทำให้อย่างดี เมื่อท่านปลุกเสกครบ ๘ วัน ๘ คืนแล้วผมก็ไปรับพระมาแจกจ่ายยังหน่วยรับจองต่างๆ ทั้งระยองและกรุงเทพฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๕ มกราคม ๒๕๑๘ ปรากฏว่าพระชุดนี้ได้รับความสนใจมากนักนิยมพระอย่างกว้างขวาง ผมเองนั้นวนเวียนหาพระหาอาจารย์ต่างๆ มาตั้งแต่เด็กๆ จนอายุจะย่างเข้า ๓๖ ปีนี้แล้ว เห็นพระมาก็มากพึงจะนับถือและถวายตัวเป็นลูกศิษย์กับหลวงปู่ทิมองค์นี้แหละ เพราะเห็นท่านเป็นพระเรียบร้อยสำรวม มีความเป็นอยู่ง่ายๆ ไม่ยึดหรือติดในสิ่งใดเลย ท่านไม่เคยโอ้อวดและคุยว่าตัวเองเก่ง ไม่ติดแม้กระทั่งบุหรี่, หมาก, หรือน้ำชา ผมเองเป็นคนเชื่อและนับถืออะไรยาก แต่ก็ได้เห็นเชื่อในบุญบารมีของท่านมาแล้ว ด้วยความเชื่อถือที่ผมมีต่อหลวงปู่ทิม เมื่อคุณสุภาพ ธีรภัทรโยธิน นายช่างตรีกองแผนงานกรมชลประทาน มารับพระปิดตาที่จองผมไว้หนึ่งองค์ไปเมื่อวันที่ ๑๐ มกราคม ๒๕๑๘ แกถามผมว่า ลองได้ไหม ผมก็บอกว่าตามสบาย
    พอรุ่งขึ้นวันจันทร์ที่ ๑๓ มกราคม ๒๕๑๘ คุณสุภาพมาคอยผมที่โต๊ะทำงานแต่เช้า บอกว่าอยากได้พระอีกองค์ ผมถามว่า เพราะอะไร คุณสุภาพตอบว่า ผมเอาไปลองยิงมาแล้ว นัดแรกกระสุนค้างลำกล้อง เอากระสุนออกแล้วยิงใหม่ กระสุนด้านเข็มแทงชนวนหัก ผมขอให้คุณสุภาพเล่าเหตุการณ์ให้ฟังใหม่ คุณสุภาพเล่าว่า คืน วันศุกร์ที่ ๑๐ มกราคม คุณนพพร เพื่อนที่จะเดินทางไปเชียงใหม่ แวะมาหาที่บ้าน (ร้าน ส.กิจรุ่งเรือง) เพื่อขอให้ขับรถไปส่งที่บริษัททัวร์ ระหว่างนั้นก็คุยกันถึงเรื่องพระ คุณสุภาพก็ควักพระปิดตาอวดและบอกว่าองค์นี้ทดลองได้ คุณนพพรจึงควักปืนคอลรีวอลเวอร์ขนาด .๓๘ ออกมา และตกลงจะทดลองยิงกัน นัดแรกได้ทดลองสมรถภาพของปืนยิงขึ้นฟ้า ปรากฏว่าปืนลั่นปัง แสดงว่าปืนและลูกปืนชนิดนี้อยู่ในสภาพดี คุณสุภาพจึงเอาพระปิดตาวางในที่อับกระสุน อาราธนาบอกกล่าวและขอโทษนัดแรกคุณสุภาพยิ่งเอง ปรากฏดัง...พรู๊ด...กระสุนออก เสร็จแล้วคุณนพพรบอกลองยิงอีกครั้ง คุณสุภาพเล่าว่าใจเสียแล้วไม่กล้ายิง คุณนพพรจึงยิงเอง ครั้งนี้เข็มแทงชนวนสับหัวกระสุนดังแชะ แต่กระสุนไม่ดังปัง ปรากฏว่าพระสุนด้าน และยังปรากฏว่าเข็มแทงชนวนหักปลาย นับเป็นการประหลาดมากหากท่านผู้ใดต้องการยืนยันเรื่องนี้โทรศัพท์มาถามคุณสุภาพได้ที่ ๘๕๑๖๓๐ กองแผนงานกรมชลประทานทุกวัน
    อีกรายหนึ่งของสงวนนาม จองพระที่ร้าน รุ่งศิลป์ บางลำภู แล้วก็ขับรถไปเชียงใหม่ ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุชนกับรถ เพื่อนที่นั่งข้างๆ ถึงแก่ความตายทันที สภาพรถพังยับเยิน คุณผู้นี้สลบคาที่เลิอดออกเต็มตัว ข้าวของต่างๆ ถูกคนข้างทางค้นมารู้สึกตัวฟื้นที่โรงพยาบาล เนื้อตัวไม่เป็นอะไรเลย แม้แต่น้อย ในกระเป๋าเสื้อมีพระปิดตามหาอุตตโม อยู่เพียงองค์เดียว พระองค์นี้เช่าไปจากร้านรุ่งศิลปและคุณผู้นี้ได้มาเล่าให้ร้านรุ่งศิลป์ฟัง พร้อมทั้งนำเอาฟิลมืเอ๊กซเรย์ ซึ่งหมอต้องเอีกซเรย์ซ้ำถึง ๒ ครั้ง ๒ หนเพราะไม่เชื่อว่าจะรอดได้โดยไม่มีอาการซ้ำใน
    นอกจากสองรายนี้แล้วที่ระยองมีผู้เอาไปทอลองกันหลายรายปรากฏว่าสวนใหญ่กระสุนด้านและบางรายถึงกับปืนเสีย ซึ่งผมจะได้ติดตามนำชื่อเสียงเรียงนามมาเสนอท่านผู้อ่านต่อไป
    เพราะเหตุที่พระชุดนี้ดัง และหมดไปอย่างรวดเร็ว จึงมีผู้ทุจริตปลอมแปลงติดตามมาภายใน ๒ วัน หลังจากพระออกจึงของเสนอแนวทางในการพิจารณาให้ทราบตามรูปข้างล่างประการสำคัญในการพิจารณา คือ โค๊ด ต้องดูให้แม่น เพราะทำอย่างไรก็ทำไม่เหมือน
    และเพื่อที่จะให้ท่านผู้อ่านได้ทราบว่า ผมได้สร้างพระขึ้นจำนวน ๒๕๑๘ องค์จริงๆ ผมจึงขอแจ้งยอดจองตามหมวดต่างๆ ให้ทราบเลยดังนี้


    เขียนโดย ชินพร สุขสถิตย์
    อังคาร, 27 พฤษภาคม 2008 ขอขอบพระคุณมากครับในข้อมูล


    พระปิดตายันต์ยุ่งมหาอุตตโม หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่

    พระปิดตาเหลือกินเหลือใช้ตลอดกาล (สร้างหอฉัน)

    สำหรับท่านที่ชอบพระสวยๆบาดใจเท่านั้นครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    บัตรรับรองพระแท้

    [​IMG]

    รูปปั้นปิดตามหาอุตตโมหน้าหอฉัน ในวัดละหารไร่

    [​IMG]

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ

    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยง รับประกันจนมวลสารสะหลาย พลังชาตรี 13

    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกันครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --> <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014

แชร์หน้านี้

Loading...