หลวงปู่ชื่น อินทปัญโญ วัดเจริญราษฎร์ประชาธรรม (สำนักสงฆ์ในปราบ)

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sksontisuk, 19 ธันวาคม 2007.

  1. sksontisuk

    sksontisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2006
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +1,512
    ผมขออนุญาตประชาสัมพันธ์ในเรื่องของงานบุญอีกครั้งน่ะครับ
    1. วันที่ 27 พ.ค. 2551 ตรงกับวันอังคาร แรม 8 ค่ำเดือน 6 เป็นวันพระ จะมีพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลและผานในช่วงเย็น
    2. วันที่ 28 พ.ค. 2551 ตรงกับวันพุธ แรม 9 ค่ำเดือน 6 จะมีพิธีวางศิลาฤกษ์เจดีย์ บารมี หลวงพ่อชื่น อินทปัญโญ และในวันดังกล่าวก็จะมีการทอดผ้าป่าแก้วด้วยน่ะครับ

    จึงขอกราบเรียนและประชาสัมพันธ์มา ณ โอกาสนี้
     
  2. sksontisuk

    sksontisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2006
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +1,512
    เหรียญบาทครุฑ

    ส่วนเครื่องรางอีกสิ่งหนึ่งที่พรรคพวกเพื่อนฝูงที่เป็นพวกข้าราชการทั้งหลายฝากผมมาให้ช่วยเอาเข้าในพิธีปลุกเสกก็คือ เหรียญบาทเก่า หรือเหรียญห้าบาทเก่าที่ด้านหลังเป็นครุฑครับ เห็นเขาว่าน่ะครับว่าเอาไปใช้ดีสำหรับคนที่รับราชการ ผมก็เลยช่วยอนุเคราะห์ พาไปให้ตาหลวงแซมลงอักขระเลขยันต์ด้วยครับ

    ก็เป็นความเชื่อและศรัทธาของแต่ละบุคคลน่ะครับ ถ้าทำอะไรไปแล้วสบายใจก็ทำเถอะครับ ดีกว่าเราไปทำในสิ่งอื่นที่ไม่ดี อีกอย่างเหรียญด้านหน้าก็เป็นรูปพระฉายาลักษณ์ขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่เป็นที่หนึ่งของปวงชนชาวไทยเราทุกคน ก็ดีครับถือว่าเป็นของสูงอย่างหนึ่งที่ควรแก่การบูชาครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. Jantip

    Jantip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    550
    ค่าพลัง:
    +772
    ผมอยู่ที่โคราชครับ...พอดีเขาพาไปเที่ยวทางใต้...ขากลับแวะที่นครศรีธรรมราช เพื่อทานข้าวกลางวัน...พอดีมีน้องเขาเอา วัตถุมงคลมาให้ดู..ผมก้อเลยให้เขาพาไปที่ร้านเลี่ยมพระ...ผมก้อเลยรีบบูชา มีชานหมาก+ผานชิ้นเล็กๆใส่บรรจุในหลอดพลาสติก...เจ้าของร้านบอกหลวงปู่ ชื่น..บอกชื่อวัดจำไม่ได้..เลยมาหาดูในเน๊ตครับ...พอทราบพุทธคุณ เลยอยากมีเหรียญท่านไว้บูชารวมทั้งผานเอาไว้ให้ลูกๆอีกครับ...จาต้องทำบุญอย่างไรบ้างครับ..เททองหล่อพระประทาน คงไม่ทันแล้วใช่ไหมครับ.....ช่วยแจ้งให้ผมทราบบ้างน๊ะครับ..ว่าทำอย่างไรจึงมีไว้บูชาติดตัวบ้างครับ..ขอบคุณครับ
     
  4. sksontisuk

    sksontisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2006
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +1,512
    ยินดีครับ

    คุณ jantip ขอขอบคุณมากครับ ที่ได้กรุณามาตอบข้อความในกระทู้ของพระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น อินทปัญโญ แห่งวัดเจริญราษฎร์ประชาธรรม (วัดในปราบ) ผมไม่เคยคิดว่าเพื่อนๆ พี่ๆ ทางโคราชก็จะรู้จักวัตถุมงคลและผานไถของหลวงปู่ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีน้องคนหนึ่งให้ผมช่วยบูชาตะกรุดส่งไปให้เช่นกันครับ

    เรื่องทำบุญเททอง
    1. เรื่องทำบุญเททองนั้น พิธีเททองก็ได้เสร็จสิ้นไปแล้วเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2551 ที่ผ่านมาครับ ก่อนหน้านี้ใครทำบุญเททอง 500 บาท ทางวัดก็จะมีเหรียญชุบทอง และเหรียญทองแดงมันปู ให้อย่างละ 1 เหรียญครับ ผมไม่แน่ใจว่าเหรียญทำบุญเททองยังมีหรือเปล่า เพราะเหรียญสมนาคุณทำบุญเททองนั้น เขาไม่ได้มีให้เช่าปกติ จะให้เฉพาะคนทำบุญเททองเท่านั้น แต่ถ้ายังเหลือ ผมก็ว่าน่าจะทำบุญได้ เพียงแต่เงินค่าทำบุญก็อาจจะไปสมบทบในการสร้าง เจดีย์บารมี หลวงปู่ชื่น ครับ อันนี้แล้วแต่ศรัทธาดีกว่าน่ะครับ
    เรื่องผาน
    2. เรื่องผานนั้นทางวัดยังไม่ได้มีทำให้บูชาครับ ส่วนใหญ่จะต่างคนต่างทำกันมาเอง จากนั้นหลวงปู่ก็จะดูฤกษ์ยาม และนัดให้เอามาให้ท่านทำพิธีปลุกเสก ซึ่งพิธีครั้งต่อไปนี้จะมีในวันที่ 27 พ.ค. 2551 ท่านจะปลุกเสกผาน และวัตถุมงคลให้กับผู้ที่ทำบุญร่วมสร้างเจดีย์ครับ และในวันนั้นก็จะมีคนนำผานมาให้ปลุกเสกเช่นกันครับ

    ส่วนที่พี่ jantip ได้มาเป็นหลอดมีผงชานหมากนั้น ทางวัดเขาก็ไม่ได้ทำหรอกครับ เพียงแต่ทำกันเองในหมู่คนที่นับถือ แต่พอทำออกมาแล้วคนเห็นว่าสวยดีก็เลยมีการทำกันขึ้นมาให้เห็นครับ แต่ทุกอย่างก็ได้เข้าพิธีปลุกเสกเช่นกัน เท่าที่ผมเห็นก็จะได้เห็นจากพี่ๆ กรรมการเขาทำไว้ให้คนที่สนิทๆ กัน ครับ ผมก็เคยได้รับจากพี่เขามา 1-2 หลอดเช่นกัน

    สำหรับผานที่ผมนำมาลงในกระทู้นั้นผมตั้งใจทำขึ้นมาเองครับพี่ jantip เพียงแต่ จะรอพิธีวันที่ 27 พ.ค. 51 นี้ จากนั้นผมก็จะแบ่งส่วนหนึ่งไว้เพื่อถวายให้ทางหลวงปู่ชื่นครับ และอีกส่วนหนึ่งก็จะมาคอยไว้ให้กับเพื่อนๆ ที่สนใจทำบุญ บางคนอยู่ไกลมาไม่ได้แต่อยากร่วมทำบุญเป็นต้น ส่วนค่าทำบุญนั้นผมยังไม่ได้คิดเลยครับ กะว่าไม่อยากให้เพื่อนๆ ลำบากกันเกินไป ให้พอดีๆ และได้ทำบุญด้วย และกะว่าจะกำหนดไม่ให้ทำบุญเกินคนละ 2-3 ดอกครับ เพราะผานที่ทำออกมานั้นมีจำนวนไม่มากเท่าไหร่ครับ เอาไว้ผมจะคอยแจ้งให้ทราบเรื่อยๆ น่ะครับ ส่วนเงินที่เพื่อนๆ มาร่วมทำบุญบูชาผานนั้น ผมจะนำถวายให้ทางหลวงปู่ทั้งหมดเลยครับ ผมไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สบายใจได้ครับ

    ขอขอบคุณอีกครั้งน่ะครับที่ได้กรุณามาแวะเยี่ยมเยียนในกระทู้ และอย่าห่าหายไปน่ะครับ มีอะไรก็แวะมาทักทานคุยกันบ้างน่ะครับ ท้ายนี้ก็ขอขอบคุณทางเว็บมาสเตอร์และทางเจ้าของเว็บพลังจิตที่ได้ให้โอกาส ให้พื้นที่ผมได้นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับหลวงปู่ชื่น อินทปัญโญ ครับ
     
  5. sksontisuk

    sksontisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2006
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +1,512
    จากที่ทำเอง

    ผมก็ขอยกตัวอย่างให้เห็นว่าส่วนใหญ่คนที่ชอบวัตถุมงคลแบบง่ายๆ ทำมาเองแล้วเอาเข้าร่วมพิธีปลุกเสกนั้นมีอะไรบ้าง อย่างในหลอดอันนี้ผมก็ทำเองครับ พอดีผมมีมวลสารส่วนหนึ่งที่พี่ๆ เขาได้กรุณาให้มา รวมทั้งจากหลวงปู่ด้วย ผมเลยทำขึ้นมาเอง

    ข้างในหลอดประกอบด้วย
    1. ชานหมากที่หลวงปู่ชื่น ได้เมตตาคายออกจากปากให้ผม ตอนที่ผมแวะไปกราบท่าน ผมไม่ได้ปั้นเป็นลูกๆ ครับ ออกมาจากปากท่านอย่างไร ผมก็ตากแดดให้แห้งในลักษณะอย่างนั้นเลยครับ
    2. ดอกดาวเรืองที่ไว้ใช้โรยตอนทำพิธีเมื่อวันที่ 7 มีนาคม ผมก็จะตากให้แห้ง จากนั้นก็ถึงกลีบของดอกดาวเรืองออกมาใส่ไว้ด้วย
    3. เกศาของหลวงปู่ ถ้าใครมองดีๆ ก็จะเห็นเป็นเส้นขาวๆ ครับ เกศานั้นผมได้ความกรุณามาจากพี่กรรมการที่เก็บไว้ให้ครับ
    4. ผานไถ จะเป็นชิ้นเล็กๆ ที่พี่คนหนึ่งเป็นตำรวจอยู่ที่ สภ.อ. เคียนซาได้มอบมาให้ผม
    5. แผ่นทองคำเปลวบริสุทธิ์

    ดังนั้นในหลอดนี้จะมีของที่เกี่ยวกับหลวงปู่อยู่ 5 อย่าง ผมก็เลยนำมาใส่หลอดรวมกัน แล้วก็จะรอเข้าพิธีอีกในวันที่ 27 พ.ค. นี้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 130_3099.jpg
      130_3099.jpg
      ขนาดไฟล์:
      140.9 KB
      เปิดดู:
      93
    • 130_3100.jpg
      130_3100.jpg
      ขนาดไฟล์:
      170.6 KB
      เปิดดู:
      133
    • 131_3101.jpg
      131_3101.jpg
      ขนาดไฟล์:
      167.9 KB
      เปิดดู:
      92
  6. banana man

    banana man เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +606
    รอร่วมทำบุญด้วยครับ

    พี่หมูทำแบบหลอด2ห่วงด้วยก็ดีนะครับ
     
  7. sksontisuk

    sksontisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2006
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +1,512
    ขอบคุณครับ

    ผมขอขอบคุณพี่สมาชิก banana man มากครับที่ได้กรุณาให้คำแนะนำที่ดีๆ ส่วนใหญ่ที่ผมทำไว้ใช้เองเป็น 2 ห่วงก็มักจะเป็นส่วนที่มีความยาวเกินจาก 2 นิ้วขี้นไปครับ อย่างตะกรุดเกราะเพชรจารมือดอกนี้ผมก็ได้ใส่ไว้เป็น 2 ห่วงครับ นี่ก็ว่ากำลังจะหาผานที่เป็นเส้นยาวๆ ให้พอดีกับตะกรุด แล้วใส่เข้าไปใหม่ครับผม ต้องรอดูก่อนว่าพอจะหาได้หรือเปล่า เพราะคนที่ไม่เคยนำผานมาตัดเป็นชิ้นจะไม่เข้าใจ ตัดยากมากเลยครับ ไม่เชื่อลองดูก็ได้ ว่าตอนที่เอาผานเป็นหัวๆ แล้วมาตัดเป็นชิ้นนั้นลำบากยังไง พอได้ทำปั๊บก็รู้ซึ้งครับว่ายากจริงๆ เหล็กหล่อนั้นเหนียวมากครับผม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. sksontisuk

    sksontisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2006
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +1,512
    ชิ้นผาน

    ชิ้นของผานไถได้ทำสำเร็จเรียบร้อยสมบูรณ์แล้ว รอแต่เพียงวันเข้าพิธีเท่านั้นครับ สังเกตุดูให้ดี ผมจะพยายามไม่ทำให้เป็นเหลี่ยมสมบูรณ์มากนัก เราต้องการคงความเป็นเนื้อแท้ของผานไว้ เวลาตัดก็จะได้รูปแบบออกมาไม่เหมือนกัน แต่จะเน้นตัดแล้วให้มีส่วนที่นำไปใช้ได้ให้มากที่สุดครับ จะมีชิ้นใหญ่บ้างเล็กบ้างคละเคล้ากันไป ส่วนบางอันที่บางเพราะอาจจะเกิดจากการที่ผานได้ถูกใช้งานมาก ทำให้ผิวของเนื้อผานสึกไปเยอะครับ

    เลยอยากส่งรูปมาให้เพื่อนๆ ได้ไว้ศึกษากันครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 131_3102.jpg
      131_3102.jpg
      ขนาดไฟล์:
      713.5 KB
      เปิดดู:
      81
    • 131_3103.jpg
      131_3103.jpg
      ขนาดไฟล์:
      656.1 KB
      เปิดดู:
      72
  9. สักกะ

    สักกะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    3,405
    ค่าพลัง:
    +12,014
    ขอทราบรายละเอียดวัตถุมงคลที่ให้บูชาหน่อยสิครับ
     
  10. sksontisuk

    sksontisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2006
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +1,512
    ขอบคุณมากครับพี่สักกะ เดี๋ยวผมจะต้องเข้าไปปรึกษาทางวัด ทางกรรมการและแจ้งให้หลวงปู่ทราบน่ะครับ เพราะทำอะไรเราก็อยากให้ทางวัดรับทราบไว้ จริงๆ แล้วไม่ได้กลัวอะไรหรอกครับ เพราะผมและเพื่อนๆ ก็กำลังทำในสิ่งที่ดี ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย แต่การบอกกล่าวดีกว่าเราไม่ได้บอกอะไรเลย อย่างน้อยทางวัดก็จะได้รับรู้ว่า สิ่งที่กำลังทำนี้ทางวัดรับทราบ ใครมาถามก็จะได้รู้ที่มาที่ไปครับผม

    ขอขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ อีกครั้งน่ะครับที่ได้ให้กำลังใจกันด้วยดีเสมอมา
     
  11. sksontisuk

    sksontisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2006
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +1,512
    ขอขอบคุณด้วยใจจริงครับ

    วันนี้ผมดีใจครับ เพราะมีพี่ๆ เพื่อนๆ ในเว็บพลังจิตนี้ ไม่ว่าจะเป็น PM มา โทรมา และหรือส่งเมล์มาหาเพื่อสอบถามเรื่องชิ้นของผานไถ ที่ผมทำขึ้นมา ก่อนอื่นผมขอยืนยันอีกครั้งครับว่า

    " ทั้งหมดที่ทำขึ้นมานั้น วัตถุประสงค์เพื่อ
    1. ไว้ใช้ในการสร้างบุญกับเพื่อนๆ ที่อยู่ไกลๆ ไม่สามารถมาที่วัดได้
    2. ส่วนหนึ่งถวายให้หลวงปู่ชื่นวัดในปราบ
    3. ให้ญาตพี่น้องของผมที่อยู่ต่างจังหวัดครับ ญาตๆ หรือพี่น้องก็ต้องทำบุญเหมือนกันครับ เขาถึงจะได้ อย่างนี้จะได้ยุติธรรมกับทุกๆ คน "
    4. มอบให้กับคนที่มีส่วนช่วยทำให้งานนี้สำเร็จครับ เพราะต้องใช้ความร่วมมือกันหลายๆ ฝ่ายกับงานชิ้นนี้

    ทั้งหมดทั้งสิ้นทั้งปวง ผมไม่ได้มีการหักหรือคิดค่าใช้จ่ายใด ผมตั้งใจทำขึ้นมา เพราะผมอยากให้สิ่งที่ทำขึ้นมานั้น " บริสุทธิ์ " อยากให้ชิ้นของผานไถชุดนี้ เป็นผลงานที่ออกมาแล้วทำให้ทุกๆ คนได้เกิดความสบายใจที่ได้ทำบุญและหรือมีส่วนร่วมกับทางวัดในปราบครับ แต่ทำบ่อยๆ มันก็ไม่ได้ง่ายครับ เพราะต้องใช้บุคคลที่เกี่ยวข้องหลายคนเหมือนกัน กว่าจะออกมาได้แต่ละครั้ง ผมบอกได้ทำเดียวว่า บนความภูมิใจนั้นอยู่เหนือสิ่งอื่นใด ผมเคยเห็นผานไถมาก็เยอะพอสมควรครับ แต่ต้องการสร้างให้เกิดความแตกต่าง แต่ไม่ให้แตกต่างในเรื่องของพุทธคุณ เพราะหลวงปู่องค์เดียวกันปลุกเสกครับ

    บางคนถามว่าจะออกให้บูชาเท่าไหร่ ผมก็ตอบไปว่ารอผมอีกหน่อนน่ะครับ เดี๋ยวผมไปปรึกษาทางวัดแล้วจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งน่ะครับ อยากทำอะไรให้ถูกต้อง จะได้ไม่ต้องมามีปัญหากันทีหลัง ทำบุญแล้วให้เกิดความสบายใจกันดีกว่าน่ะครับ

    ท้ายนี้ก็ขอขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ อีกครั้งน่ะครับ ทั้งที่สุราษฎร์ กรุงเทพฯ โคราช และที่อื่นๆ ที่ได้ติดต่อมา ขอกราบขอบคุณด้วยใจจริงครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2008
  12. boy9798

    boy9798 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    588
    ค่าพลัง:
    +2,791
    เป็นกำลังใจ ให้ครับพี่หมู

    อนุโมทนาสาธุ ครับพี่ ..... มีอะไรให้น้องคนนี้ช่วยก้อบอกได้ครับ

    ยินดีช่วยเสมอครับพี่
     
  13. sksontisuk

    sksontisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2006
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +1,512
    ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกๆ คนที่เข้ามาติดตามอ่าน เพื่อนๆ ทุกคนที่ได้ให้อนุโมทนามา ทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ทำให้เกิดกำลังใจกับผมมาโดยตลอดครับคุณบอย

    ผมก็อยากให้เพื่อนๆ ได้มีโอกาสได้ร่วมบุญ เป็นเรื่องหลัก เรื่องรองก็ขอให้คิดว่าผานไถที่สมนาคุณให้ไปนั้น เป็นสิ่งที่เป็นเครื่องเตือนใจ เตือนสติกับตัวเราเสมอ หากเรามีสติก็สามารถผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดีครับ

    ส่วนของที่คุณบอยได้ส่งมาให้ผม ช่วยส่งต่อให้พี่โบ้และพี่ต่อนั้น ทุกคนได้รับเรียบร้อยแล้วครับด้วยความขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง เรื่องงานบุญจะประกาศให้ทราบกันเรื่อยๆ ครับผม
     
  14. Jantip

    Jantip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    550
    ค่าพลัง:
    +772
    ขอบคุณ คุณหมูมากเลยครับ...ส่วนผมของจอง ผาน 3ชิ้นครับเพราะลูกๆ2คนนั้นเข้าไปเรียนใน กทม.จะได้มีอะไรไว้คุ้มครองเขาครับ....แล้วเรื่องเหรียญถ้าสามารถทำบุญร่วมภายหลังได้กรุณาแจ้งให้ผมทราบด้วยครับ...นับเป็นวาสนาจริงๆที่ได้รู้จักหลวงปู่ครับ....ต้องขอบคุณ คุรหมูและรบกวนท่านอีกครั้งว่ายังมีเหรียญเหลืออยู่หรือไม่...ขอได้มีส่วนร่วมทำบุญด้วยคนน๊ะครับ..ขอบคุณครับ
     
  15. sksontisuk

    sksontisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2006
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +1,512
    ด้วยความยินดีครับ

    ด้วยความยินดีครับพี่ jantip ผมคิดว่าไม่ปลายอาทิตย์นี้หรือก็อาทิตย์หน้าผมอาจจะมีเข้าไปที่วัดอีกสักครั้ง ถ้าเหรียญทำบุญเททองยังมีผมจะช่วยเป็นไปรษณีย์บุญให้น่ะครับ ก็คงจะเหมือนที่ผมได้ทำให้เพื่อนๆ บางคนไปน่ะครับคือ ร่วมทำบุญเททอง 500 บาท ส่วนเรื่องผานนั้นผมได้บันทึกไว้แล้วครับไม่ต้องห่วง ได้ร่วมกันทำบุญแน่นอนครับ ขออนุโมทนาบุญนี้ให้กับครอบครัวพี่ jantip ทุกๆ คน รวมทั้งเพื่อนๆ ทุกๆ คนด้วยครับ
     
  16. Jantip

    Jantip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    550
    ค่าพลัง:
    +772
    ...แล้วผมต้องส่งเงินไปที่ไหนครับช่วยแจ้งที่อยู่ เพื่อจาได้ส่งเงินไปทำบุญได้ถูกต้องอีกครั้งด้วยครับ...รวมค่าใช้จ่ายในกรส่งด้วยน๊ะครับ...ต้องขอบคุณ คุณ หมู เป็นอย่างมาอีกครั้งครับ
     
  17. sksontisuk

    sksontisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2006
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +1,512
    หวัดดีครับพี่ jantip

    เอาเป็นว่าส่วนที่พี่จะฝากไปทำบุญเททองนั้นก็ 500 บาทครับ ทางวัดสมนาคุณเหรียญชุบทอง 1 เหรียญ เหรียญมันปู 1 เหรียญ ส่วนค่าส่งถ้าเป็น ems ก็คงจะต้องเพิ่มอีกประมาณ 50 บาท รวมเป็น 550 บาทครับ

    สำหรับเงินที่พี่ฝากผมไปทำบุญครั้งนี้ก็รบกวนโอนที่
    นายสมควร ศรีสันติสุข
    บัญชีออมทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาย่อยพุนพิน (สุราษฎร์ธานี)
    บัญชีเลขที่ 945-2001046

    เอาไว้ให้ผมทำธุระให้เสร็จก่อนก็ได้ครับไม่ต้องซีเรียสครับ สบายๆ ครับ
     
  18. Jantip

    Jantip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    550
    ค่าพลัง:
    +772
    ถ้าอย่างนั้น..ผมขอทำบุญ 1000 บาทน๊ะครับ...ทั้งบ้านมี 4 คนจาได้มีเก็บไว้คุ้มครอง พ่อ แม่ + ลูกอีก 2 คนครับ...เป็นอันว่าผมโอนเงิน 1100 บาทน๊ะครับ...ขอบคุณ คุณหมูล่วงหน้า ที่เป็นธุระไปรษณีย์บุญให้ผม...คือถ้าเงินเหลือผมช่วยค่าน้ำมันครับ...แต่ถ้าขาดอย่างไรช่วยแจ้งให้ทราบจะได้ดำเนินการส่งให้ครับ...คุณหมู โชคดี ที่ได้ไปกราบท่าน...เป็นวาสนาจริงๆที่เกิดมาใกล้ของดีแบบนี้....ถ้าผมมีโอกาสลงไปอีกก้อคงดี....จะได้แวะไปกราบเท้าท่านบ้างครับ...ขอบคุณที่ทำให้ผมได้ร่วมในการทำบุญครับ...ชาติหน้าจะได้มีบุญหนุนเนืองต่อไปครับ....ขอบคุณมากครับ
     
  19. banana man

    banana man เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +606
    พี่หมูครับ นอกจากผานและชานหมากแล้ว ที่วัดยังมีเครื่องรางอะไรให้เช่าบูชาบ้างไหมครับ
     
  20. sksontisuk

    sksontisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2006
    โพสต์:
    531
    ค่าพลัง:
    +1,512
    ด้วยความยินดีครับ

    ด้วยความยินดีครับ เพราะถ้าตั้งใจทำตรงนี้แล้วการเป็นไปรษณีย์บุญผมก็มีความสุขเช่นกัน และก็ขอแบ่งความสุขและบุญต่างๆ ให้กับเพื่อนๆ ทุกๆ คนด้วย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทุกๆ คนในเว็บพลังจิตนี้ด้วยครับ

    อีกอย่างพี่ jantip ก็ไม่ใช่คนแรกที่ผมเข้าไปทำหน้าที่ให้ ผมเข้าปทำให้หลายคนแล้วครับ ว่างๆ ก็หาเวลาลงมาเที่ยวสิครับอย่าคิดว่าไกล ไม่มีอะไรไกลไปกว่าความศรัทธาและตั้งใจครับผม แต่พี่อย่าลืมเขียนชื่อนามสกุลให้ผมด้วยน่ะครับ เพราะผมต้องไปลงทะเบียนในสมุดผู้ที่ทำบุญเททองครับผม หรือไม่พี่ก็ช่วยให้เบอร์ติดต่อผมด้วยก็ได้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...