ปิดรับบริจาค สำเร็จแล้ว... เชิญชมภาพพระอุปคุต + ลป.ทวด (ขนาดเท่าองค์จริง) วัดนาอุดม อุบลฯ

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย Noo Norway, 19 ตุลาคม 2009.

  1. supatach

    supatach เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,638
    ค่าพลัง:
    +6,666
    ขอแจ้งให้ทราบว่า ได้รับหนังสือ 1 เล่ม & พระผง 1 องค์ และ รูปถ่ายหลวงปู่ญาท่านสวน เรียบร้อยแล้วครับผม ขอขอบคุณครับ

    รบกวนสอบถามนะครับ พระผง ที่ได้รับมีพุทธคุณ และ ประวัติ ความเป็นมาเช่นไรครับ
     
  2. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ความรู้สึกนึกคิดที่น้องสองกำลังรู้สึกอยู่นี้พี่หนูเรียกว่า "มีกำลังใจในการทำบุญสูง"

    ส่วนเรื่องานบุญสร้างโบสถ์กับหลวงปู่บุญลือก็ไม่จำเป็นต้องร่วมเป็นเจ้าภาพ เป็นกองก็ได้... ร่วม 5 บาท 10 บาทก็ได้บุญเหมือนกัน... มีน้อยก็ทำน้อย (แต่ไม่บังคับนะและห้ามทำโดยเสียไม่ได้เด็ดขาด) ที่พูดบอกมานี้พี่หนูเพียงแต่ไม่อยากให้น้องสองพลาดโอกาสบุญนี้เท่านั้นเอง
     
  3. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    รับทราบค่ะ... ขอบคุณค่ะที่แจ้งกลับ... มั่นใจว่าคุณ supatach ต้องถูกใจกับหนังสือเล่มนี้แน่นอนค่ะ :cool:

    พระผงที่ได้รับคือพระผงรุ่นบารมีธรรม ซึ๋งลูกศิษย์ใกล้ชิดของหลวงปู่ได้สร้างแล้วนำไปขอความเมตตาให้หลวงปู่ท่านอธิษฐานจิตปลุกเสกให้เมื่อประมาณปี 2538 พระของหลวงปู่นั้นอธิษฐานจิตขอได้ทุกเรื่องดั่งแก้วสารพัดนึกค่ะ
     
  4. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ขอบคุณค่ะที่แวะมาร่วมอนุโมทนา
     
  5. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    มาเล่าต่อค่ะ

    ตัวหนูเองนั้นมีองค์ใน (องค์หนุมาน) อยู่ด้วย... เมื่อใดที่หนูได้ไปกราบพระอริยสงฆ์ครูบาอาจารย์องค์ไหนที่องค์หนุมานท่านให้ความเคารพนับถือและมีความเกี่ยวเนื่องกันมาก่อน ท่านก็จะมาแสดงตนทำความเคารพทักทายเพื่อให้หนูรู้ว่ามาถูกที่ กราบถูกองค์แล้ว

    ในกรณีหลวงปู่บุญลือเหมือนกัน... คือในขณะที่หลวงปู่ได้ป้อนหมากสดใส่ปากหนูนั้น... หนู (องค์หนุมาน) ก็ได้หยอกล้อหลวงปู่โดยการกัดนิ้วท่านเบาๆคาไว้สักประมาณ 5 วินาทีจึงปล่อย พอหลวงปู่ชักนิ้วออกจากปากหนูแล้ว ท่านก็ชูนิ้วชี้ที่โดนกัดให้คนนั่งในโบสถ์ดูรอบๆและพูดขึ้นด้วยรอยยิ้มอย่างอารมณ์ดีว่า "ช่วยด้วย... ฉันโดนลิงกัดมือ" ประโยคนั้นทำให้หนูอึ้งเพราะหนูไม่ได้พูดอะไรให้ท่านรับรู้เกี่ยวกับองค์หนุมานเลย แต่ท่านรู้ด้วยจิตของท่านเองและการแสดงออกครั้งนั้นเป็นสื่อที่รับรู้ได้เฉพาะตนเหมือนท่านต้องการแสดงให้หนูรับรู้ถึงบารมีของท่านโดยไม่พูดตรงๆ... เป็นอันว่าความศรัทธาเพิ่มขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง... ในคืนนั้นคณะของหนูนอนค้างที่วัดเพื่อจะเข้าร่วมพิธีถวายผ้าป่าในวันรุ่งขึ้น

    ความประทับใจเกิดขึ้นอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น (วันทอดผ้าป่า 8 มี.ค 2552) หนูตื่นตอนประมาณ 6 โมงเช้า ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ (ต้องเดินไปอีกที่หนึ่ง) เป็นจังหวะที่หลวงปู่ท่านกำลังเดินออกกำลังกายอยู่พอดี หนูจึงเดินเข้าไปหาท่านเพื่อกราบเรียนว่าช่วงเช้านี้คณะของหนูจะเดินทางไปกราบหลวงปู่หลายๆรูปในเขตใกล้เคียง แล้วจะกลับมาวัดเพื่อร่วมพิธีทอดผ้าป่าในช่วงบ่าย หลวงปู่ท่านบอกว่า "เออ... มันก็ต้องอย่างนั้นแหละ" แล้วท่านก็เอามือเขกหัวหนู 3 ที

    เมื่อคณะของหนูเตรียมตัวเสร็จพร้อมที่จะเดินทาง หนูนึกยังงัยไม่รู้เหมือนกัน ได้บอกกับคณะว่าให้เข้าไปกราบลาหลวงปู่ก่อนดีกว่า (ถึงจะบอกไปแล้วในช่วงเช้าก็เถอะ) ทุกคนจึงไปกราบลาหลวงปู่ในโบสถ์ พอไปถึงหลวงปู่ยังไม่อนุญาตให้ไปจึงนั่งรอกันอยู่ในโบสถ์ทั้งหมด นั่งรอได้สักพักหลวงปู่ก็ชี้มาที่หนูเป็นคนแรก และชี้ไปที่พี่ชาย (คู่บุญในคณะของหนู) และชี้ไปที่ผู้ชายอีก 2 ท่านที่หนูไม่รู้จักมาก่อน (เพิ่งมาเจอกันที่วัดเป็นครั้งแรก) ตอนนั้นหนูก็ยังไม่เข้าใจว่าหลวงปู่ท่านชี้มาทำไมและจะให้ทำอะไร จากนั้นลูกศิษย์ก้นกุฏิก็พูดดังๆขึ้นว่า "ขอเชิญผู้โชคดีทั้ง 4 ท่านลุกขึ้นมาที่หน้าพระประธานเลยครับ" หนูก็ยังงงอยู่ว่าจะให้ทำอะไร แต่ก็ลุกขึ้นตามที่ได้ยินเพราะหลวงปู่ท่านพยักหน้าให้สัญญาณว่าให้ทำตามนั้น เมื่อทุกคนไปอยู่หน้าพระประธานแล้วหลวงปู่ท่านก็เดินมาเปิดตู้ข้างๆและหยิบตะกรุดออกมา 4 ดอก ซึ่งเป็นตะกรุดทองคำแท้ความยาวประมาณ 1 นิ้ว ท่านแจกให้ถือในมือคนละ 1 ดอก ลูกศิษย์ก้นกุฏิได้ตักน้ำมนต์หน้าพระประธานให้คนละ 1 แก้ว แล้วหลวงปู่ก็อธิบายให้ฟังว่าให้เอาตะกรุดใส่ปากวางไว้บนลิ้นแล้วให้ดื่มน้ำมนต์ตาม (กลืนตะกรุด) ตอนนั้นไม่มีใครสอบถามอะไร ทุกคนทำตามที่หลวงปู่บอก พอหลวงปู่ให้สัญญาณก็หยิบตะกรุดใส่ปากแล้วดื่มน้ำมนต์ตามจนหมดแก้ว... เท่านั้นแหละ... องค์หนุมานท่านมาแสดงตนเต็มสูตรเลย (ท่านอยู่กับหนูมาจะ 10 ปียังไม่เคยแสดงเต็มสูตรอย่างนี้มาก่อน... ท่าเชิญธง ท่าแผลงศร ท่าออกศึก ท่ายกเขาพระสุเมร ท่าหาวเป็นดาวเป็นเดือน)

    หลังจากนั้นท่านได้เรียกครูบาซึ่งเป็นศิษย์รูปหนึ่งของท่านให้มาพาหนูและอีก 3 ท่านไปอธิบายให้ฟังถึงสรรพคุณของการกลืนตะกรุดนี้ ครูบาท่านนี้เล่าว่า "นี่คือสิ่งที่สุดยอดที่สุดของหลวงปู่บุญลือ ยิ่งกว่าตะกรุดที่หล่นจากหลังคาโบสถ์อีก"

    หลายท่านคงเคยได้ยินฉายาชื่อเสียงของประโยคที่ว่า "ตะกรุดหล่นจากหลังคาโบสถ์" ของหลวงปู่บุญลือมาบ้างแล้วซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าตะกรุดหล่นจากหลังคาโบสถ์นั้นเป็นที่ปรารถนาของบรรดาเหล่าลูกศิษย์ทั้งหลายของท่าน เพราะเป็นสิ่งที่เบื้องบน (เทพเทวดา) เมตตาให้โดยตกลงมาจากหลังคาโบสถ์โดยไม่รู้ว่าตกมาได้ยังงัย แต่ตะกรุดที่ได้กลืนไปนั้นมีอานุภาพที่สูงกว่า ท่านบอกว่าพลังพลานุภาพครอบจักรวาล ทุกด้านทุกเรื่อง แต่จะเน้นหนักไปในด้านเมตตามหาเสน่ห์ ท่านจึงย้ำนักย้ำหนาว่าให้มีจิตใจที่มั่นคงระวังเรื่องศีลข้อ 3 ให้มาก...

    เป็นอันว่าวันนั้นเปลี่ยนโปรแกมไปโดยปริยาย อยู่ที่วัดคำหยาดทั้งวันจนเสร็จพิธีทอดผ้าป่า ไม่ได้ไปกราบหลวงปู่รูปอื่นๆแต่ได้กลืนตะกรุดแทน ถ้าหนูไม่ทึกทักบอกกับคณะให้เข้าไปกราบลาท่านก่อนก็คงไม่ได้กลืนตะกรุด แต่ยังพอมีวาสนาอยู่บ้างเลยมีอะไรบางอย่างมาดลจิตดลใจให้เป็นไปตามนั้น หลังจากนั้นครั้งต่อไปที่หนูได้ไปกราบท่านอีกและได้นั่งอยู่ในโบสถ์กับท่านตามลำพัง ท่านได้เล่าให้ฟังว่าตะกรุดที่ท่านให้หนูกลืนในครั้งนั้นไม่ใช่จะให้ใครง่ายๆนะ ใครขอก็ให้ไม่ใช่อย่างนั้น แล้วที่ท่านให้ก็เพราะเบื้องบนท่านบอกอนุญาตให้จึงต้องให้ตามนั้น และเล่าให้ฟังต่ออีกว่าตอนที่หนูเดินเข้าประตูโบสถ์มา ท่านไม่ได้เห็นหนูเดินมาคนเดียวแต่เห็นมากับหนูเป็นเงาเยอะมากมาย แล้วเบื้องบนก็บอกเจาะจงว่าต้องให้หนู ท่านถึงได้ให้ตามนั้น

    เรื่องการกลืนตะกรุดนี้ก็เป็นเรื่องแปลกอีกอย่างคือตะกรุดที่มีความยาวประมาณ 1 นิ้วกลับมีความนิ่มและละลายเมื่อได้สัมผัสกับน้ำมนต์ กลืนลงคอได้อย่างง่ายดายเพราะหนูไม่มีความลังเลสงสัยในองค์หลวงปู่ซึ่งหนูยกให้ท่านเป็นครูบาอาจารย์ตั้งแต่วันแรกที่ได้เข้ากราบไหว้และสัมผัสถึงบารมีธรรมของท่านตั้งแต่แรก... แต่พี่ชาย (คู่บุญ) มีความลังเลสงสัยในขณะที่จะกลืนตะกรุดจึงทำให้ตะกรุดติดคอกลืนไม่ลง แต่พอพี่เขาเปลี่ยนความคิดใหม่คือตัดความลังเลสงสัยออกและคิดเชื่อมั่นในองค์หลวงปู่ คิดว่าที่หลวงปู่ให้กลืนตะกรุดแล้วคงไม่ให้ตายหรอก ถ้ามันจะต้องตายเพราะทำตามคำสั่งของครูบาอาจารย์ก็จะยอมตาย พอคิดอย่างนี้ปุ๊บตะกรุดไหลลงคออย่างง่ายดายในทันที... เป็นเรื่องแปลกแต่จริงที่หนูได้สัมผัสมาด้วยตัวเอง

    ยังมีเรื่องราวที่หนูได้รับความเมตตาจากหลวงปู่อีกหลายเรื่องค่ะ... จะทยอยเล่าให้ฟังเป็นตอนๆนะคะ ^^
     
  6. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 3 คน ( เป็นสมาชิก 3 คน และ บุคคลทั่วไป 0 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>Noo Norway, ต่อกิจ, สองหัดส่อง+ </TD></TR></TBODY></TABLE>
    น้องสองมาแล้ว... งั้นพี่หนูไปนอนก่อนเด้อ ^^
     
  7. สองหัดส่อง

    สองหัดส่อง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2010
    โพสต์:
    704
    ค่าพลัง:
    +2,012
    ใครก็บังคับผมทำบุญไม่ได้หรอกครับพี่หนู(แรงมั้ย)
    แต่เมื่อผมเห็นความตั้งใจในการทำบุญของพี่หนูแล้ว ประทับใจจ๊อดจริงๆครับ
    ถ้ายังไงปัจจัยเอื้ออำนวย ผมก็จะร่วมเกาะบุญที่พี่หนูบอกไปเรื่อยๆ
    จนกว่าจะตายกันไปข้างนึงแหละครับผม(ยืมคำพี่นพพรมาใช้555)
    ปล.หลับครับ(พี่ปลุกก็ไม่ตื่น)เลยไม่ได้คุยกันเลย ขออนุโมทนากับบุญทั้งหลาย
    ที่พี่หนูนำมาบอกครับผม:cool::cool:
     
  8. สองหัดส่อง

    สองหัดส่อง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2010
    โพสต์:
    704
    ค่าพลัง:
    +2,012
    เพิ่งเที่ยงคืนเองมิใช่เหรอที่norwayอ่ะ
     
  9. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ใช่... แต่ต้องตื่นแต่เช้าไปขายดอกไม้ที่ปากคลองตลาดเหมือนกัน...นัดกับพี่โต้งของน้องสองไว้ อิอิอิ

    ไปทำงานก่อนนะ... แ้ล้วเจอกันใหม่ ^^
     
  10. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ดีดีดี... ขอให้น้องสองเกาะติดหนึบ กระดึ๊บไปกับพี่หนูอีกนานแสนนานจนกว่าจะตายกันไปข้างเลย... ตราบใดที่น้องสองยังมีความเชื่อมั่นในการเป็นสะพานบุญของพี่หนู... พี่หนูก็ยังจะคงนำบุญในรูปแบบต่างๆมาเสนอให้น้องสองสนองอีกนับไม่ถ้วน... อย่ามาบ่นในภายหลังก็แล้วกันว่า "กรู... ไม่น่าหลวมตัวหลงเข้ามาเลย" เข้ามาแล้วหาทางออกไม่เจอด้วย... เพราะพี่หนูร่ายมนต์ให้ญาติธรรมติดหนึบไม่ให้กระดึ๊บไปไกลพี่หนู ถึงไปได้ก็ต้องรีบกลับมาเมื่อพี่หนูส่งจิตไปตาม หุหุหุ

    ขออนุโมทนากับบุญทั้งหลายที่น้องสองได้ร่วมทำกับพี่หนูด้วยค่ะ... สาธุ...
    พี่สาวชื่นชมและภูมิใจในตัวน้องชาย (ศิษย์สายเอียง) คนนี้มากนะ :cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2010
  11. สองหัดส่อง

    สองหัดส่อง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2010
    โพสต์:
    704
    ค่าพลัง:
    +2,012
    จ้า เพื่อพระกริ่งอุปคุตเนื้อนวะ:cool::cool:
     
  12. tong5959

    tong5959 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    2,056
    ค่าพลัง:
    +6,082
    <TABLE class=tborder id=post3015389 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">

    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=thead></TD></TR><TR><TD class=vbmenu_option></TD></TR><TR><TD class=vbmenu_option></TD></TR><TR><TD class=vbmenu_option></TD></TR><TR><TD class=vbmenu_option></TD></TR><TR><TD class=vbmenu_option></TD></TR><TR><TD class=vbmenu_option></TD></TR><TR><TD class=vbmenu_option></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE class=tborder id=post3015389 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] วันนี้, 05:00 AM </TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #1300 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->สองหัดส่อง<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3015389", true); </SCRIPT>
    สมาชิก
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    คนข้างบนนี่เอาจริงวุ๊ย ตี่ห้าตื่นไปทำงานแล้ว

    หรือว่าตื่นมาล้างหน้าไก่ [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2010
  13. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    โอ้ละหนอ... คุณโต้งเอย... คิดอะไรก็ไม่รู้... อุบาทว์ที่สุด... น้องสองเค้าตื่นแต่เช้ามาเขียนแบบต่างหากล่ะ (มั้ง?????)
     
  14. สองหัดส่อง

    สองหัดส่อง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2010
    โพสต์:
    704
    ค่าพลัง:
    +2,012
    ถูกต้องแล้วคร้าบ ตื่นมาล้างหน้าไก่เอ้ยไปล้างรถคร้าบ
    พี่ชายไม่อยู่ไปเมืองจีนเลยต้องไปที่ร้านเองคร้าบ
     
  15. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ไม่ใช่เพื่อพระกริ่งอุปคุตเนื้อนวะอย่างเดียวนะจ๊ะ... ยังมีอีกหลายรายการที่น้องสองต้องตามเก็บอีกตามสตายล์ศิษย์สายเอียงจ้า ^^
     
  16. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    คุณเกตุกนก (นอกเว็บ) ได้แจ้งร่วมทำบุญสร้างพระอุปคุตและหลวงปู่ทวด จำนวน 400 บาท

    ขอเชิญทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญกับคุณเกตุกนกนะคะ... สาธุ...
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  17. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    รายชื่อผู้ร่วมทำบุญสร้างพระอุปคุตและหลวงปู่ทวด วัดนาอุดม อุบลฯ

    คุณ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 6,191 บาท
    คุณ ญาติธรรม (นอกเว็บ) 2,999 บาท
    คุณ wirotp 1,100 บาท
    คุณ linjin 700 บาท
    คุณ Osz 2,050 บาท
    คุณ ภูริ 800 บาท
    คุณ ดาราจักร 300 บาท
    คุณ upavana 1,750 บาท
    คุณ nishiki 868 บาท
    คุณ aries 300 บาท
    คุณ หวงจื้อเซวียน 1,050 บาท
    คุณ deawmilan 400 บาท
    คุณ pornchai2500 2,000.29 บาท
    คุณ นว 550 บาท
    คุณ ภูริ 980 บาท
    คุณ กึกก้อง 2,080 บาท
    คุณ artrider 300 บาท
    คุณ TT-POOL 300 บาท
    คุณ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 100 บาท (20.10.52)
    คุณ tong5959 1,099 บาท
    คุณ บุคคลนิรนาม 2,599 บาท
    คุณ สีกาอร 400 บาท
    คุณ Noo Norway 1,499 บาท
    คุณ Noo Norway 1,500 บาท
    คุณ amar 550 บาท
    คุณ ธันยา 200 บาท
    คุณ getter 108 บาท
    คุณ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 50 บาท (15.12.52)
    คุณ somdrø 1,000 บาท
    คุณ ผาแดง 550 บาท
    คุณ ผาแดง 400 บาท
    คุณ noppornl 1,049.99 บาท
    คุณ rawats_99 300 บาท
    คุณ wirotp 500 บาท
    คุณ OPhtUYh 300 บาท
    คุณ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 19.90 บาท (25.12.52)
    คุณ นว 1,450 บาท
    คุณ พุทธนิรันดร์ 599 บาท
    คุณ lista 200 บาท
    คุณ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 500 บาท
    คุณ นเรศ (นอกเว็บ) 250 บาท
    คุณ mrdon 1,846 บาท
    คุณ mrdon 1,519 บาท
    คุณ supatach 200 บาท
    คุณ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 100 บาท (30.01.53)
    คุณ kanin_nin 600 บาท
    คุณ charoen.b 1,250.02 บาท
    คุณ kanin_nin 43.79 บาท
    คุณ tai chi 300 บาท
    คุณ amar 1,000 บาท
    คุณ อจินไตย 699 บาท
    คุณ supatach 699 บาท
    คุณ เกตุกนก (นอกเว็บ) 400 บาท

    รวมปัจจัยทั้งหมด 49,097.99 บาท

    ขอขอบคุณและอนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่มีส่วนร่วมในงานบุญครั้งนี้ค่ะ สาธุ...สาธุ...สาธุ...<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  18. สองหัดส่อง

    สองหัดส่อง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2010
    โพสต์:
    704
    ค่าพลัง:
    +2,012
    รอชมครับ เพราะไม่ยอมเช่าจากที่อื่นเลย รอจากศิษย์จริงๆแท้ๆ ที่เราก็รู้ว่าใครดีกว่าแถมได้ทำบุญกับหลวงปู่อีกด้วย อยากให้ทุกอย่างเสร็จสิ้นตามที่หลวงปู่ท่านประสงค์ไว้
    กราบและศรัทธาในหลวงปู่จนสุดขั้วหัวใจครับผม
    1.เหรียญศรีปราชญ์
    2.เหรียญ3บูรพาจารย์
    3.รูปเหมือนหล่อลอยองค์
    4.พระยอดธง ชนวนพระชัยเชียงรุ้ง
    5.เหรียญหล่อโบราณรุ่นแรก
    6.พระรอด
    7.สมเด็จหล่อโบราณ
    8.พระชัยเชียงรุ้ง
    9.เหรียญพระพุทธ2523
    10.เหรียญไตรมาส2525
    ฯลฯอีกมากมาย
    ปล.ขายบ้านขายรถแล้วจะมีเงินพอไหมเนี้ยยยยยย:':)':)':)':)':)'(


     
  19. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ยังมีอีกเพียบที่น้องสองนึกไม่ถึง... สงสัยงานนี้ต้องขายตัวด้วยมั้งเนี่ย 555
     
  20. tong5959

    tong5959 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    2,056
    ค่าพลัง:
    +6,082
    อย่างเสี่ยขายบ้านขายรถ ผมมิต้องตัดเงาะที่ติดตัวอยู่ขายเหรอครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...