**ร้านศิวิไลพระเครื่อง** วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เกจิคณาจารย์ภาคเหนือ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิวิไล, 25 พฤษภาคม 2013.

  1. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2092

    เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อดับภัย ปี 18 เนื้อนวะโลหะ
    อ.เมือง จ.เชียงใหม่

    หลวงพ่อดับภัย แห่งวัดดับภัย เป็นพระพุทธรูปศิลปะล้านนา เชียงแสนยุคแรก หรือเรียกกันเป็นภาษาซาวบ้านว่าพระเชียงแสนสิงห์ 1 พุทธลักษณะปางมารวิชัย ทำด้วยทองสัมฤทธิ์ ประวัติการสร้าง สลับซับซ้อนแต่คาดว่าน่าจะสร้างประมาณปีพ.ศ. 1600- 1800
    ปัจจุบันนี้ประชาชนทั้งหลายต่างก็ให้ความเคารพบูชาในองค์ หลวงพ่อดับภัยเป็นอย่างมาก เนื่องจากมักประสบเหตุการณ์แคล้ว คลาดจากโรคภัยไข้เจ็บ อุบัติเหตุและอุบัติภัยต่างๆ นานาจนเป็นที่ เลื่องลือไปทั่วสารทิศ ผู้แสวงหาโชคลาภต่างก็มาขอมิได้ชาดสาย และ สมประสงค์ที่ตนตั้งไว้ไปตามๆ กัน แม้กระทั่งนักนิยมเดินทางทำงาน ในทางที่เสียงๆจะต้องนำรูปเทียนมาขอพรจากหลวงพ่อดับภัยเสมอ เพื่อให้ปลอดภัยจากการเดินทาง ท่านจะกราบสักการะบูชาขอพร จากหลวงพ่อดับภัยได้ทุกเวลาในพระวิหารวัดดับภัย
    พิธีมหาพุทธาภิเษกเหรียญหลวงพ่อดับภัยรุ่นแรกเมื่อวันที่ 1 - 3 พฤษภาคม 2518 นั้นพระอธิการบุญชม ปภสฺสโร เจ้าอาวาสวัด ดับภัยพร้อมคณะกรรมการวัดได้จัดสร้างเหรียญพระพุทธวัดดับภัยขึ้น เพื่อนำรายได้ทั้งหมดสมทบทุนสร้างศาลาการเปรียญ โดยสร้างเป็น หลายเนื้อจำแนกได้ดังนี้
    1. เนื้อทองคำ ตามสั่งจอง
    2. เนื้อเงิน ตามสั่ง'จอง
    3. เนื้อนวะโลหะแก่เงิน 9,999 เหรียญ
    4. เนื้อทองแดง 3,000 เหรียญ
    5. เนื้อตะกั่วลองพิมพ์ 9 เหรียญ
    พระเกจิอาจารย์ร่วมพิธีมากมายอาทิเช่น หลวงปู่คำแสน วัด สวนดอก, หลวงปู่แสน วัดป่าดอนมูล,หลวงพ่อสิม วัดถ้ำผาปล่อง, ครูบาคำปัน วัดหม้อคำตวง, หลวงพ่อสนิท วัดช่างฆ้อง, ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี และ อาจารย์เณรวิเศษณ์ สิงห์คำ วัดป่าสัก เป็นต้น
    ในปัจจุบันเหรียญหลวงพ่อดับภัยเป็นเหรียญยอดนิยมเหรียญ หนึ่งของเชียงใหม่


    ราคา 3500 บาท พร้อมจัดส่ง EMS ครับ

    เหรียญดับภัย 2.2 a.jpg
    เหรียญดับภัย 2.2 b.jpg
    เหรียญดับภัย 2.2 c.jpg
     
  2. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2093

    เหรียญสมเด็จพระเจ้าพรหมมหาราช รุ่นแรก

    ราคา 1500 บาท พร้อมจัดส่ง EMS ครับ

    เหรียญพระเจ้าพรหม 700 a.jpg
    เหรียญพระเจ้าพรหม 700 b.jpg
    เหรียญพระเจ้าพรหม 700 c.jpg
     
  3. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2094
    วัวธนูอุสุภราชรุ่นแรก ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง
    อ.บ้านธิ จ.ลำพูน


    วาระอายุครบ 3 รอบ ครูบากฤษดา เนื้อนวโลหะ จัดสร้าง 1,800 องค์ ครับ

    บูชาแล้วครับ

    วัวธนูครูบากฤษดา 2.0 a.jpg
    วัวธนูครูบากฤษดา 2.0 b.jpg
    วัวธนูครูบากฤษดา 2.0 c.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2017
  4. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2095

    เหรียญรุ่นแรก ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง
    อ.บ้านธิ จ.ลำพูน


    เนื้อทองแดง หมายเลข 4985 พร้อมกล่องเดิม สภาพสวยเดิม ไม่ได้ใช้

    พิเศษครูบากฤษดาเมตตาจารกำกับเหรียญให้ครับ


    บูชาแล้วครับ

    juyuy.jpg
    ioo.jpg
    dfgt.jpg
    dfs.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2018
  5. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2096

    เหรียญในหลวง 4 รอบ วัดบุพพาราม

    พุทธบุพพาภิมงคล ภปร. ปี 2519
    จัดสร้างโดยพระครูมงคลศีลวงศ์ (ตำแหน่งในขณะนั้น ปัจจุบันท่านคือ เจ้าอาวาส วัดบุพพาราม จ.เชียงใหม่ และ ดำรงตำแหน่งเจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่) ในปี 2519 ทางวัดมีความต้องการจัดหาทุนในการจัดสร้างหอมณเฑียรธรรม ของวัดบุพพารามโดยในวันทำพิธีมหาพุทธาภิเศก ทางวัดได้กราบบังคมทูลเชิญองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เสด็จพระราชดำเนินเททองหล่อ พระประธานประจำหอมณเฑียรธรรม วัดบุพพาราม โดยได้รับการประทานชื่อพระพุทธบุพพาภิมงคล โดย พระองค์ท่านได้พระราชทานพระนามของพระพุทธรูปว่า " พระพุทธบุพพาภิมงคล " โดยได้นิมนต์พระเกจิฯชื่อดังของล้านนามาร่วมพิธีมหาพุทธาภิเศก อาทิ
    1.ครูบาคำแสน อินทจักรโก วัดสวนดอก
    2.ครูบาคำแสน คุณาลังกาโร วัดป่าดอนมูล
    3.ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดชัยมงคล(วังมุ่ย)
    4.ครูบาพรหมจักร วัดพระพุทธบาทตากผ้า
    5.ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง
    6.ครูบากองแก้ว วัดต้นยางหลวง
    7.ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระบาทห้วยต้ม


    บูชาแล้วครับ

    RIMG1304.JPG
    RIMG1306.JPG
    Clip_17.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2017
  6. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2097

    ขุนแผนรุ่นแรกครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน
    ฝังตะกรุดเงินหลังจาร ติดเส้นเกศาของหลวงปู่


    บูชาแล้วครับ

    ขุนแผนรุ่นแรกครูบาดวงดี 600 a.jpg
    ขุนแผนรุ่นแรกครูบาดวงดี 600 b.jpg
    ขุนแผนรุ่นแรกครูบาดวงดี 600 c.jpg
    ขุนแผนรุ่นแรกครูบาดวงดี 600 d.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กันยายน 2017
  7. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2098

    เหรียญพระอาจารย์ทอง สิริมังคโล ออกวัดเมืองมาง

    พระพรหมมงคล (ทอง สิริมงฺคโล) วัดพระธาตุศรีจอมทอง

    เดิมชื่อ ทอง นามสกุล พรหมเสน เกิดเมื่อวันที่ ๒๑ กันยายน พ.ศ. ๒๔๖๖ ตรงกับวันศุกร์ ขึ้น ๑๒ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีกุน ณ ตำบลบ้านแอ่น อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่

    บิดาชื่อ นายทา พรหมเสน, มารดาชื่อ นางแต้ม พรหมเสน, คุณปู่ชื่อ ขุนต่างใจ เป็นบุตรของพระยาพิพิธเสนา (ชื่น) ทหารรักษาพระองค์ เป็นชาวอำเภอศรีมโหสถ (โคกปีบ) จังหวัดปราจีนบุรี ขุนต่างใจเป็นนายท้ายเรือพระที่นั่งในพระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๖ ครั้งเสด็จฯ ประพาสภาคพายัพ, คุณย่าชื่อ จันตา เป็นชาวบ้านนาแก่ง อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่

    การบรรพชาและอุปสมบท บรรพชา เมื่อวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๒ วันที่ ๑๙ มกราคม พ.ศ. ๒๔๗๗ (อายุ ๑๑ ปี) ณ วัดนาแก่ง ตำบลบ้านแอ่น อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีพระชัยวงศ์ เป็นพระอุปัชฌาย์ ครั้งในสมัยเป็นสามเณรได้ติดตามอุปัฏฐากครูบาศรีวิชัย สิริวิชโย อย่างใกล้ชิด และได้ติดตามไปในการสร้างวัดบูรณปฏิสังขรณ์เจดีย์สถานในที่ต่างๆ และทั้งร่วมสร้างถนนขึ้นวัดพระธาตุดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่

    อุปสมบท เมื่อวันขึ้น ๑๔ ค่ำ เดือน ๓ วันที่ ๗ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๔๘๗ ณ วัดบ้านแอ่น อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีพระครูคัมภีรธรรม พฺรหฺมปญฺโญ เจ้าอาวาสวัดพระชัยเกียรติ เป็นพระอุปัชฌาย์, พระอธิการญาณรังษี วัดหัวทราย เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระมหาจันทร์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร เป็นพระอนุสาวนาจารย์


    ภายหลังอุปสมบท ท่านได้มุ่งมั่นศึกษาพระปริยัติธรรม พ.ศ.2487 สามารถสอบได้นักธรรมชั้นตรี-โท-เอก ตามลำดับ จากสำนักเรียนวัดพันอ้น อ.เมือง จ.เชียงใหม่

    ท่านได้เข้าฝึกวิปัสสนากัมมัฏฐานจากสำนักวัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ กรุงเทพฯ และสำนักมหาสีสยาดอ สาสนยิสสา กรุงย่างกุ้ง ประเทศสหภาพพม่า

    พ.ศ.2494 ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้แทนของพระสงฆ์ในภาคเหนือ ไปศึกษาการปฏิบัติวิปัสสนากัมมัฏฐานในแนวสติปัฏฐาน 4 ที่วัดมหาธาตุฯ ท่าพระจันทร์ กรุงเทพฯ เป็นเวลา 1 พรรษา

    พ.ศ.2495 ศึกษาทางด้านปริยัติในแนวปฏิบัติวิปัสสนากัมมัฏฐาน ที่ประเทศสหภาพพม่า โดยพักอาศัยอยู่ที่วัดกำมะเอ ระยะหนึ่ง แล้วย้ายไปพักอยู่ที่วัดพญาจีจองใต้(เช้าทัดจี่) และได้ไปปฏิบัติกับท่านมหาสีสยาดอ ภัททันตะโสภณมหาเถร ที่วัดต่าตะนะยิต่า ประเทศพม่า

    พ.ศ.2532 ศึกษาการปฏิบัติวิปัสสนากัมมัฏฐาน และวิชาการในพระพุทธศาสนา ตามหลักสูตรของสถาบันพระวิปัสสนาจารย์ ในพระสงฆ์ราชูปถัมภ์ สำนักงานใหญ่กองการวิปัสสนาธุระแห่งประเทศไทย

    จากนั้นได้กลับมาเปิดสำนักวิปัสสนากัมมัฏฐาน ดำเนินการสอนตลอดมา จนได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าพระวิปัสสนาจารย์หนเหนือ และได้ขยายสำนักสาขาปฏิบัติอีกหลายสำนัก ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ


    ราคา 550 บาท พร้อมจัดส่ง EMS ครับ

    RIMG1345.JPG
    RIMG1348.JPG




     
  8. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2099

    พระผงจอบม้าคู่นาง หลวงปู่ครูบาบุดดา วัดหนองบัวคำ ตะกรุด 3 ดอก เลี่ยมพร้อมใช้

    หลวงปู่ครูบาบุดดา เพราะท่านสืบทอดมาจาก ครูบาวัง วัดบ้านเด่น สร้างกี่รุ่นก็มีประสบการณ์มีอานุภาพทางเมตตามหาเสน่ห์อย่างโดดเด่น ต่อไปภายหน้าจะหาม้าเสพนาง อย่างหลวงปู่ครูบาบุดดา ไม่ได้อีก ล่าสุดหลวงปู่ได้สร้างม้าเสพนางเป็นลอยองค์ทรงจอบเป็นตัวครั้งแรก หลวงปู่ครูบาท่านบอกเองว่า “ยะจะนี้ แหม ยากนักสูงกว่า รูปภาพ ,ผ้ายันต์ ขึ้นมาหน่อย เพราะต้อง ขึ้นมโนภาพ ตั้งอารมณ์ ให้รักเมตตาเสน่หาแผ่ไปทั่วจักรวาล ครอบคลุมโลกธาตุทั้งหมดถึงจะใช้ได้”

    เหตุที่หลวงปู่ตั้งใจสร้างเป็นรูปทรงจอบแบบเดียวกับที่ใช้ ขุดดิน ถางหญ้า เพราะ ให้ม้าฯ เครื่องรางมหาเสน่ห์ชั้นยอดนี้ ไปถากถาง ใจของเพศเดียวกัน และเพศตรงข้าม ซึ่งให้ตั้งใจอธิษฐานเอาเองเฉพาะตัว ม้าเสพนางรุ่นนี้หลวงปู่ปลุกเสกแล้ว สั่งให้เอาไปห่อผ้ายันต์สีขาวปิดไว้และเจาะจงให้ผู้ที่จะใช้เป็นผู้อธิษฐาน จิตใช้ หลวงปู่ครูบาท่านบอกว่า จอบม้าเจอนางรุ่นนี้ ท่านเสกให้ใช้เฉพาะตัว ทุกองค์เจ้าของเปิดดูคนเดียวใช้คนเดียวเห็นผลคนเดียว

    ม้าเล่นนางรุ่นนี้พิเศษมาก เพราะท่านค้นหามวลสารหลายสิบปี เป็นมวลสารชั้นยอดทั้งนั้น อาทิ ขี้ผึ้งรังร้าง(เคล็ดลับรักไม่ร้างลา) , ตานีตายทั้งกลม อย่าตกใจ หลวงปู่ ให้เอา ต้นกล้วยตานีที่กำลังออกปลี หรือ ออกลูก ๙ ตำบล (แรงรักไม่มีวัน เลิก ลา ), กะลาแฝด , ว่านไก่ดำไก่แดง , ดอกตะไคร้ ,ว่านช้างผสมโขลง ,ว่านจูงนาง, ว่านนางกวัก, ดอกกาฝากรัก , กาฝากมะยม , กาฝากคูณ,กาฝากรักซ้อน , รากรักซ้อนรังนกสาลิกาตายคารัง, ไม้ไก่กุก , ว่านจูงนางสาวหลง, เสน่ห์จันทร์, นางล้อม, พรานหลง, เครือเถาวัลย์หลง, ว่านห้าร้อยนางดอกทอง, สาริกาลิ้นทอง มหาโชคมหาลาภ, ว่านนางตาม, ว่านนะหน้าทอง, ว่านเสน่ห์ขุนแผน, น้ำมันช้างตกมัน, น้ำมันพญาเทครัว,ไข่มุกทะเล,ทรายเงิน ทรายทอง

    ลักษณะเกือกม้า มีดีตรงที่ตอนใช้ เดินไปไหนไม่มีอุปสรรค มีเสียงดังกังวาน พกพาม้าเสพนางองค์นี้ไป เข้าที่ไหนก็ใช้ได้ ไม่เสื่อม มีชื่อเสียงยศศักดิ์ ฟุ้งกระจาย ฝังตะกรุดที่ลงหัวใจ “ นะหัตวา” คนรักทั่วเรือน และโรยผงครกแตกบ้านแม่ม่ายร้อยผัว(เคล็ดว่า ได้เงินได้ทองได้กิน จนครกแตกมีเข้ามาจนล้น) ฝังเม็ดมะกล่ำตาแดง (มีสีดำ สีแดง กินกัน) ตำราเหนือบอกว่าแทนพระอาทิตย์(สีแดง) ให้ความร้อนแรง ให้พลัง ให้ ความอบอุ่น ให้ความสุข และสีดำแทนพระราหู เกื้อหนุน ดวงให้สดใสดีอยู่เสมอ ไม่ให้ดวงตก ใครมีไว้บูชา หญิงเห็นหญิงรัก ชายเห็นชายรัก มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น เกิดเมตตารักใคร่ จะโดดเด่นในเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ สมหวังในเรื่องความรัก ชีวิตครอบครัวมีความสุข ความเจริญ เดินทางไปแห่งหนตำบลใด จะมีคนให้ความอนุเคราะห์อุ้มชู ไม่อดอยากยากไร้ มีคนอยากพูดคุย อยากรู้จักด้วย มีเสน่ห์ดีนัก จอบม้าคู่นางผงแรงทางเสน่ห์ อุดเม็ดมะกล่ำตาแดง โรยผงครกแตก


    บูชาแล้วครับ

    ม้าเสพย์นางครูบาบุดดา 500 a.jpg
    ม้าเสพย์นางครูบาบุดดา 500 b.jpg
    ม้าเสพย์นางครูบาบุดดา 500 c.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กันยายน 2017
  9. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2100

    พระกริ่งเมืองนะ รุ่นแรก หลวงปู่ครูบาออ ปัญฑิต๊ะ วัดพระธาตุดอยจอมแวะ เชียงใหม่


    จัดสร้างเมื่อ 6 เมย 2555 เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างทางขึ้นดอย จำนวนการจัดสร้าง เนื้อสัมฤทธิ์ผล ก้นเงิน สร้าง 184 องค์ เนื้อเงิน 12 องค์ จำนวนสร้างน้อยและหายากมากในปัจจุบัน ต่างเป็นที่หวงแหนของลูกศิทย์ลูกหาที่มีไว้ครอบครอง องค์นี้เนื้อสัมฤทธิ์ ก้นเงิน หมายเลข 84 ก้นจารมือโดยหลวงปู่ เจิมแป้งให้ สวยกริ๊บพร้อมกล่องเดิมครับ

    ราคา 4500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900

    ghsfy_2.jpg xcz.jpg hgyb.jpg kop].jpg sadja_2.jpg

     
  10. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2101

    รูปหล่อรุ่นแรก ครูบาผาผ่า วัดกิตติวงค์ เนื้อเงิน
    โดยเข้าพิธีปลุกเสกหลายวัด และที่สำคัญหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ได้อธิษฐานจิตปลุกเสกตลอด ๑ พรรษา โดยหน้ากล่องใส่พระ เขียนว่า หลวงพ่อคูณปลุกเสก ครูบาผาผ่า รุ่นพิเศษ วัดกิตติวงศ์ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ๑๕ ต.ค. ๓๘
    จำนวนการจัดสร้าง
    ๑. เนื้อทองคำ จำนวน ๑๒ องค์
    ๒. เนื้อเงิน จำนวน ประมาณ ๓๐๐ กว่าองค์เพราะใช้เงินน้ำหนัก ๖ ก.ก.ในการจัดสร้างเป็นพระเนื้อเงินทั้งหมด
    ๓. เนื้อนวะโลหะ จำนวน ๑,๒๐๐ องค์

    มาพร้อมกล่องเดิม

    บูชาแล้วครับ

    jkui.jpg kiiu.jpg vbgfh.jpg juy.jpg adad.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2017
  11. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2102

    เหรียญยักษ์เล็ก วัดเจดีย์สถาน แม่ริม เนื้อทองแดง ตอกโค๊ด

    สภาพใช้

    บูชาแล้ว ครับ

    Clip_5.jpg
    sfsfs.jpg
    fhdgd_2.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤศจิกายน 2017
  12. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2103

    เหรียญฉลองอายุ 92 ปี หลวงปู่ปัน โพธิรังสี วัดแม่ยะ จ.ตาก

    ราคา 1500 บาท พร้อมจัดส่ง EMS ครับ

    เหรียญลป.ปัน 600 a.jpg
    เหรียญลป.ปัน 600 b.jpg
    เหรียญลป.ปัน 600 c.jpg
     
  13. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2104

    ชานหมากหลวงพ่อวัดดอนตัน สวยเดิมเห็นเส้นเกศา


    บูชาแล้วครับ

    พระชานหมากลพ.ดอนตัน 50 a.jpg
    พระชานหมากลพ.ดอนตัน 50 b.jpg
    พระชานหมากลพ.ดอนตัน 50 c.jpg
    พระชานหมากลพ.ดอนตัน 50 d.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กันยายน 2017
  14. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2105

    ล็อกเก็ตครูบาอินสม วัดป๋างน้ำฮ้าย จ.เชียงราย

    ล็อกเก็ตครูบาอินสม วัดป๋างน้ำฮ้าย ปี 55 สร้างจำนวน 300 องค์ ด้านหลังบรรจุว่านไม้มงคล 108, ใบโพธิ์พระอานนท์, ดินสังเวชฯ, เกศา และตะกรุดเมตตา(กิ๋นบ่อเสี้ยง) ครูบาเมตตาจารให้เองทุกดอก พร้อมกล่องเดิม
    ราคา 1200 บาท พร้อมจัดส่ง EMS ครับ

    ล.ก.ครูบาสม a.jpg
    ล.ก.ครูบาสม b.jpg
    ล.ก.ครูบาสม c.jpg
    ล.ก.ครูบาสม d.jpg

     
  15. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2106

    เหรียญรุ่นแรกครูบาขาวปี เนื้อตะกั่ว

    คุณ ryuma9 บูชาแล้วครับ


    RIMG1756.JPG
    RIMG1759.JPG

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2018
  16. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2107

    เหรียญรุ่นแรกครูบาเต้า วัดร้องขุด อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่

    ราคา 550 บาท พร้อมจัดส่ง EMS ครับ


    RIMG1773.JPG
    RIMG1775.JPG
     
  17. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2108

    เหรียญลายมือลายเซ็นต์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ปี 46

    สร้างขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2546 ซึ่งนับเป็น รุ่นแรกในประวัติศาสตร์ ที่ได้อัญเชิญ”ลายเซ็น” และ”ลายมือ”บันทึกธรรม ตลอดจน”อักขระยันต์หัวใจยูงทอง”แท้ๆ ที่หลวงปู่มั่น ได้เขียนไว้ด้วยองค์เอง มาบรรจุไว้ในเหรียญ”ภูริทัตโตอนุสรณ์”อย่างสมบูรณ์แบบและสวยงามที่สุด อย่างที่ไม่อาจจะหาเหรียญหลวงปู่มั่น รุ่นใดๆ มาเสมอเหมือนได้
    ด้านหน้า จะแกะเป็นรูปหลวงปู่มั่น ครึ่งองค์ แวดล้อมด้วยอักขระยันต์ “นะโมวิมุตตานัง นะโมวิมุติยา” พร้อมด้วยลายเซ็น”พระภูริทัตตเถร” ลายมือดั้งเดิมของท่านเองแท้ๆ
    ส่วนด้านหลัง ได้อัญเชิญลายมือ”บันทึกธรรม”ของหลวงปู่มั่น ที่ว่าด้วยเรื่อง”ขันธวิมุติสมังคีธรรม” มาประดิษฐานเป็นมหา”ธรรมมงคล”อันสูงสุดไว้จนเต็มเนื้อที่ อย่างสวยงามและได้อารมณ์แห่ง”ความหลุดพ้น”อย่างเต็มๆ ชนิดที่ไม่ต้องไปหาอะไรที่จะยิ่งกว่าได้อีกแล้ว
    แม้เหรียญ”ลายมือลายเซ็น”รุ่นนี้ จะมีเนื้อทองคำ,เนื้อเงินเป็นพิเศษก็จริง แต่ก็มีเฉพาะเหรียญเนื้อนวโลหะและเนื้อทองผสม ที่ได้ผสมชนวนเหรียญ”ป.มาลากุล”อย่างแท้จริง​


    ส่วนพิธีการมังคลาภิเษกเหรียญลายมือลายเซ็น”ภูริทัตโตอนุสรณ์”รุ่นนี้ได้กระทำอย่างพิเศษและยิ่งใหญ่ที่สุดโดยได้อัญเชิญเหรียญทั้งสิ้นขึ้นประดิษฐานข้างมณฑป”ทันตธาตุ” ของท่านพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ที่วัดเจดีย์หลวง จ. เชียงใหม่ ในมหาพิธียกช่อฟ้าพระวิหารพระอาจารย์มั่น เมื่อปีพ.ศ.2546 โดยพระวิหารหลังนี้ ได้สร้างทับตรงบริเวณที่พระอาจารย์มั่นเคยมาพำนักปฏิบัติธรรมสมัยที่ตามท่านเจ้าคุณอุบาลีคุณูปมาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) มาที่วัดเจดีย์หลวงเพื่อราวปีพ.ศ. 2484
    มหาพิธีในครั้งนั้น มีพระมหาเถรานุเถระอาวุโสที่เป็นศิษย์”สายตรง”ในท่านพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต จำนวนมากอย่างเต็มรูปแบบไม่ต่ำกว่า 108 รูปด้วยกัน โดยได้รับความเมตตาจากท่านพระธรรมวิสุทธิมงคล (หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน) วัดป่าบ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี พระอริยเจ้าผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐสุดและเป็นศิษย์ที่ใกล้ชิดท่านพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโตมากและนานที่สุดองค์หนึ่งเป็นองค์ประธานอธิษฐานจิตและยกช่อฟ้าด้วยองค์ของท่านเอง
    เหรียญ”ภูริทัตโตอนุสรณ์” ได้อัญเชิญไปประดิษฐานโยงสายสิญจน์อยู่ประชิดติดกับบุษบกที่ประดิษฐาน”อัฐิธาตุ”และ”ทันตธาตุ”ฟันกราม ของหลวงปู่มั่น ในพระวิหารซึ่งสร้างทับบริเวณ”กุฏิเก่า”ที่ท่านพระอาจารย์มั่น ได้เคยมาพำนักบำเพ็ญภาวนา อันเป็น”จุดศูนย์กลาง”แห่ง”มหาพลัง”และ”มหาบารมี”แห่งบรมพิธีทั้งปวง อันจะหาใดอื่นมาเสมอเหมือนมิได้อย่างแน่แท้มีพระมหาเถระนุเถระทั้งสาย”กรรมฐาน”และ”เมืองเหนือ”ร่วมเจริญพระพุทธมนต์สมโภชโมทนาจำนวนมากถึง 350 รูปด้วยกัน แลดูอลังการละลานตาละลานใจไปทั่ว โดยมีท่านเจ้าคุณพระธรรมวิสุทธิมงคล หรือหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน
    แห่งวัดป่าบ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี
    พระอัครอรหันต์เจ้าแห่งสยามประเทศ ซึ่งเป็นศิษย์ที่ใกล้ชิดที่สุดและรับถ่ายทอดปฏิปทาจากองค์หลวงปู่มั่นมามากที่สุดเป็น”องค์ประธาน”ในการพิธีทั้งปวงอย่างดียิ่งและสมบูรณ์แบบที่สุด
    ทั้งนั้น เห็นจะเป็นทั้งในส่วนแห่งความ”กตัญญูผูกพัน”ส่วนตัวกับ”พ่อแม่ครูอาจารย์มั่น” ที่ลึกซึ้งยิ่งใหญ่อย่างไม่มีที่สิ้นสุดประการหนึ่ง
    และทั้งด้วยฐานะที่ท่านหลวงตามหาบัวนั้น มีความผูกพันในฐานที่เป็น”ตุ๊เจ้าหลวง”ซึ่งเป็น”ศิษย์เก่า”ของวัดเจดีย์หลวงนี้มาแต่เดิมอีกประการหนึ่ง.....
    เพราะท่านได้เล่าเรียนปริยัติธรรมจนสำเร็จเปรียญ 3 ประโยค จนได้ชื่อนำหน้าว่าเป็น”มหา” ก็บ่แม่นที่แผ่นดินอีสานบ้านเกิดของเพิ่นแต่อย่างใด
    แต่”ตุ๊เจ้าหลวงบัว”ได้กลายเป็น”พระมหาบัว” กลับเป็นที่สำนักเรียนของ “วัดเจดีย์หลวง” กลางเวียงเจียงใหม่แต๊ๆเมื่อปี๋พ.ศ. 2484 นี่แหละเจ้า................
    ด้วยเหตุนี้ จึงไม่เป็นที่น่าแปลกและอัศจรรย์อันใดเลย ที่หลวงตามหาบัวท่านจะได้อธิษฐานจิต ”ทำน้ำมนต์”ในมหาพิธีนี้ให้อย่างเนิ่นนานเป็นพิเศษยิ่งกว่าพิธีใดๆทั้งสิ้น
    ซ้ำท่านก็ยังได้”เป่า”ลมปราณสลับกับการเจริญพุทธคาถาลงในขันน้ำมนต์ศิลา ที่ผูกสายสิญจน์โยงไปถึงพระวิหารปู่มั่นและเหรียญ”ภูริทัตโตอนุสรณ์”นี้ถึง “3 ”ครั้ง 3 ครา สำทับให้อีกต่างหากด้วย!!!
    ไม่เคยพบ ไม่เคยเห็นจากที่ใดมาก่อนเลย​

    ราคา 1000 บาท พร้อมจัดส่ง EMS ครับ

    เหรียญลป.มั่น 300 a.jpg
    เหรียญลป.มั่น 300 b.jpg
    เหรียญลป.มั่น 300 c.jpg
     
  18. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2109

    เหรียญฉีดใบโพธ์ ครูบาอินสม สุมโน วัดทุ่งน้อย ปี 2538 เนื้อนวะ
    หมายเลข 132 ตอกโค๊ตชัดเจน

    เมื่อปี ๒๕๓๘ ได้มีมหาพิธีพุทธาภิเษกพร้อม และรูปหล่อบูชา เมื่อวัน มาฆบูชา ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๕ เหนือ ตรงกับวันไทยสากล คือวัน อังคาร ที่ ๑๔ เดือนกุมภาพันธ์ ปี พุทธศักราช ๒๕๓๘ เวลา ๑๔.๓๙ น. จุดเทียนไชย
    มีวัตถุประสงค์ เพื่อสมทบทุนสร้างศาลาเอนกประสงค์ วัดทุ่งน้อย อ.พร้าว เชียงใหม่
    โดยมี ท่านพระสมุห์สมัย สารถิโก เป็นประธานอำนวยการจัดสร้าง เททองหล่อโดยมีครูบาสม สุมโน เป็นประธาน พร้อมทั้งจารแผ่นยันต์ให้
    มีครูบาอาจารย์เมตตาร่วมปลุกเสกและลง อักขระ อาทิ
    ครูบาหน้อย วัดบ้านปง,
    ครูบาสิงหวิชัย วัดฟ้าฮ่าม,
    ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง,
    ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี,
    ครูบาคำปัน วัดหม้อคำตวง,
    ครูบาชัยวงศา วัดพระบาทห้วยต้ม,
    ครูบาแสง วัดร้องก่องเข้า,
    ครูบาชัยวงศ์ วัดนาหวาย,
    ครูบาคำตัน วัดสันทรายหลวง,
    ครูบาหล้าวัดป่าลาน,
    ครูบาสร้อย วัดมงคลคีรี,
    ครูบาธรรมวงศ์ วัดห้วยไส้,
    ครูบาดวงจั๋นวัดทุ่งหลุก,
    ครูบาบุรีตารกานุรักษ์ วัดอินทาราม
    และ สาธุเจ้าถาวร วัดแม่อีด(เป็นเจ้าพิธี)


    ราคา 2000 บาท พร้อมจัดส่ง EMS ครับ

    เหรียญหล่อครูบาอินสม นวะ 1.0 a.jpg
    เหรียญหล่อครูบาอินสม นวะ 1.0 b.jpg
    เหรียญหล่อครูบาอินสม นวะ 1.0 c.jpg
    เหรียญหล่อครูบาอินสม นวะ 1.0 d.jpg
     
  19. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2110​

    พระกริ่งพระชัยวัฒน์รุ่นแรก หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดป่าหมูใหม่ เนื้อทองทิพย์ ติดข้าวก้นบาตร เกศาจีวร

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง
    นำปัจจัยรายได้ทั้งหมดจากการทำบุญวัตถุมงคลชุดนี้บูรณะวิหารวัดศรีดอนชัย สำหรับท่านที่ร่วมทำบุญจองพระกริ่ง พระชัยวัฒน์นี้ถือว่าท่านได้ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพในการบูรณะวิหารของวัดศรีดอนชัย เพื่อให้สำเร็จลุล่วงสืบไป

    ชนวนสำคัญที่หล่อองค์พระกริ่ง พระชัยวัฒน์ รุ่นแรก ไตรมาส อธิษฐานจิต ๑ พรรษา ถ้วนไตรมาสปี ๒๕๕๐

    -ชนวนเททองหล่อพระเจ้าทันใจวัดร้องขุ้ม ซึ่งทำพิธีหล่อโดยหลวงพ่อประสิทธิ์ เมื่อวันที่ ๘ ตุลาคม ๒๕๔๙

    -ชนวนเททองหล่อพระประธาน ทำพิธีเททองโดยหลวงตามหาบัว ที่วัดป่าศาลาปางสัก

    -ชนวนเททองหล่อพระเจ้าทันใจวัดเจดีย์หลวง ทำพิธีเททองโดยหลวงตามหาบัว เมื่อวันที่ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๔๙

    -ชนวนพระกริ่งหลวงปู่ครูบาเจ้าบุญปั๋น วัดร้องขุ้ม รุ่นเศรษฐีล้มลุก ปี ๒๕๔๓

    -ชนวนเททองหล่อพระมหาจักรพรรดิ, หลวงปู่ทวด, หลวงปู่ดู่, ของหลวงตาวรงคต วัดพุทธพรหมปัญโญ ปี ๒๕๔๒

    -ชนวนเททองหล่อพระเจ้าเพชรศีมุงเมือง วัดศรีมุงเมือง ซึ่งทำพิธีหล่อโดยหลวงพ่อเปลี่ยน เมื่อปี ๒๕๕๐

    -ชนวนพระกริ่งหลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดทุ่งปุย รุ่นไจยะเบ็งจร ปี ๒๕๔๕

    -ชนวนเททองหล่อพระเจ้าแสนล้าน วัดเจดีย์หลวง ทำพิธีเททองโดยหลวงปู่พระพุทธพจนวราภรณ์ เมื่อนวันที่ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๔๙

    -ชนวนเททองหล่อพระพุทธสิงหชัยวัฒน์ และรูปเหมือนหลวงปู่ครูบาหน้อย วัดบ้านปง ซึ่งทำพิธีหล่อโดยหลวงพ่อเปลี่ยน เมื่อปี ๒๕๕๐

    -ชนวนพระกริ่งวัดสุทัศนเทพวราราม หลายนุ่น หลายพิธี

    -เศษพระบูชาเนื้อโลหะสำริดเก่าจำนวนมาก

    -ทองจังโก๋พระธาตุแช่แห้ง

    -ทองจังโก๋พระธาตุดอยสุเทพ

    -ทองยอดฉัตรเจดีย์วัดร้องขุ้ม ๒ สมัย

    -ทองยอดฉัตรอุโบสถวัดร้องขุ้ม

    -แผ่นยันต์ ๑๐๘ นะปถมัง ๑๔

    -แผ่นยันต์มหาพิชัยสงครามดวงประสูติ ตรัสรู้ พระพุทธเจ้า

    -แผ่นทองคำ เงิน ทองแดง ตะกั่วจารหลวงพ่อประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่

    -แผ่นยันต์จารหลวงปู่ครูบาน้อยวัดบ้านปง

    -หลวงปู่ครูบาบุญปั๋น วัดร้องขุ้ม

    -หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง

    -หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี

    -หลวงปู่ทอง วัดพระธาตุศรีจอมทอง

    -หลวงปู่ครูบามา วัดศิริชัยนิมิต

    -หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง

    -หลวงพ่อตัด วัดชายนา

    -หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน

    -หลวงปู่ครูบาจันทร์แก้ว วัดศรีสว่าง

    -หลวงปู่ครูบาอินตา วัดวังทอง

    -หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว

    -หลวงปู่ทิม วัดพระขาว

    -หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ

    -หลวงปู่สวัสดิ์ วัดศาสาปูน

    -หลวงพ่อรวย วัดตะโก

    -หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว

    -หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล่อม

    -หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน

    -หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ

    -หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม

    -หลวงพ่อคูณ สัดบ้านไร่

    -หลวงปู่ตี๋ วัดหลวงราชาวาส

    -หลวงตาวรงคต วัดพุทธพรหมปัญโญ

    -หลวงปู่สังข์ วัดป่าอาจารย์ตื้อ

    -หลวงพ่อบัวเกตุ วัดป่าแม่ปาง

    -หลวงปู่ครูบาคำ วัดธรรมชัย

    -หลวงปู่ครูบาสิทธิ วัดปางต้นเดื่อ

    -หลวงปู่ครูบาแก้วมา วัดร่องดู่

    -หลวงปู่สุภา ภูเก็ต

    -หลวงปู่ครูบาตั๋น วัดม่อนปู่อิ่น

    -หลวงปู่ครูบาก๋องคำ วัดดอนเปา

    -หลวงพ่อประเสริฐ วัดพระพุทธบาทเวียงเหนือ

    -หลวงปู่ครูบาเผือก วัดไชยสถาน

    -ครูบาเจ้าจันทรังษี วัดกู่เต้า

    -หลวงปู่ครูบาอ่อน วัดสันต้นหวีด

    -หลวงปู่ครูบาคำปัน วัดนาแส่ง

    -หลวงปู่ครูมาสุข วัดป่าซางน้อย

    -หลวงปู่ครูบาบุญมา วัดช่างคำน้อย

    -หลวงปู่ครูบาคำปัน วัดพระธาตุม่อนเปี้ย

    -หลวงปู่ครูบาผดุง วัดป่าแพ่ง

    -หลวงปู่พระราชเจติยาจารย์ วัดเจดีย์หลวง

    -หลวงปู่ครูบาพรรณ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม

    -หลวงปู่ครูบาข่าย วัดหมูเปิ้ง

    -หลวงปู่บุญหนา วัดป่าโสตถิผล

    -หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง

    -หลวงพ่อเมือง วัดป่ามัชฌิมาวาส

    พิธีกรรม 8 วาระ

    วาระที่ 1
    วันที่ 30 พ.ค. 2550 เวลา 21.19 น. พิธีเททองหลอมชนวนหลวงพ่อประสิทธิ์ เป็นองค์เททอง ณ มณฆลพิธี วัดศรีมุงเมือง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

    วาระที่ 2
    วันที่ 9 มิ.ย. 2550 พิธีปลุกเสกชนวน เข้าพิธี ณ. วัดบ้านปาง อ.ลี้ จ.ลำพูน หลวงพ่อประสิทธิ์ พร้อมพระมหาเถระเกจิอาจารย์สายครูบาศรีวิชัยจำนวนมากนั่งปรกอธิฐานจิต

    วาระที่ 3
    วันที่ 13 มิ.ย. 2550 พิธีปลุกเสกชนวน เข้าเข้าพิธี ณ วัดพญาวัด อ.เมือง จ.น่าน ะรัเกจิสายเขาอ้อ จำนวน 8 รูป นั่งปรกอธิฐานจิต

    วาระที่ 4
    วันที่ 12 ส.ค. 2550 พิธีปลุกเสกชนวน เข้าพิธี ณ วัดป่าดาราภิรมย์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลวงพ่อประสิทธิ์ พร้อมพระคณาจารย์สายวัดป่า จำนวน 9 รูป นั่งปรกอธิฐานจิต

    วาระที่ 5
    วันที่ 14 ส.ค. 2550 พิธีปลุกเสกชนวน เข้าพิธี ณ วัดท่าจำปี อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ครูบาเจ้าดวงดี พร้อมพระคณาจารย์สายครูบาศรีวิชัยจำนวนมากนั่งปรกอธิฐานจิต

    วาระที่ 6
    วันที่ 28 ส.ค. 2550 เวลา 17.09 น. พิธีเททองหล่อพระกริ่งแบบโบราณ หลวงพ่อประสิทธิ์ เป็นองค์เททอง เฉพาะเนื้อนวะโลหะทั้งหมด ณ มณฑลพิธี วัดร้องขุ้ม อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่

    วาระที่ 7
    วันที่ 29 ก.ย. 2550 จนถึง วันที่ 23 พ.ย. 2550 หลวงพ่อประสิทธิ์อธิฐานจิตเดี่ยว ณ วัดป่าหมู่ใหม่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

    วาระที่ 8
    วันที่ 24 พ.ย. 2550 พิธีสมโภชพุทธาภิเษฏพระกริ่ง-พระชัย หลวงพ่อประสิทธิ์อธิฐานจิตเดี่ยว พร้อมพระคณาจารย์สายวัดป่าเจริญพระพุทธมนต์พุทธาภิเษก ณ อุโบสถวัดป่าหมู่ใหม่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

    บูชาแล้วครับ

    พระกริ่งลพ.ประสิทธิ์ a.jpg
    พระกริ่งลพ.ประสิทธิ์ b.jpg
    พระกริ่งลพ.ประสิทธิ์ c.jpg
    พระกริ่งลพ.ประสิทธิ์ d.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2017
  20. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,143
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 2111

    รูปหล่อครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า ปี 27 เนื้อเงิน กล่องเดิม

    ออกวัดน้ำบ่อหลวง องค์นี้หมายเลขสวย ๆ 39
    จัดเป็นพระหายากอีกรุ่น
    นาน ๆได้ชมกันที

    ชอบของสวย เลขสวย ๆ รับรองไม่ผิดหวังครับ

    ราคา 4500 บาท พร้อมจัดส่ง EMS ครับ

    รูปหล่อครูบาพรหมา 3.0 a.jpg
    รูปหล่อครูบาพรหมา 3.0 b.jpg
    รูปหล่อครูบาพรหมา 3.0 c.jpg
    รูปหล่อครูบาพรหมา 3.0 d.jpg
    รูปหล่อครูบาพรหมา 3.0 e.jpg


     

แชร์หน้านี้

Loading...