ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสรรพกิจบุญญาธิการวงแหวนควบคุมชะตา(ดึงกุศลกรรม) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    รายการนี้ทำไมเลือกออกวาเลนไทน์ ท่านว่าเอาอาถรรพ์ของมันที่จะกลืนกินทุกอย่าง ดูอย่างฮ่องเต้สมัยโบราณนั่น เมียมีน้อยที่ไหน เราถึงบอกว่ากลืนกินได้ทุกอย่าง นั่นคือกลืนปรารถนาของเรา ใจเราเป็นใหญ่ อยากใช้ทางไหนก็สุดแต่ใจ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    การขอขมาพระรัตนตรับ

    หลายคนที่พยายามสร้างและกระทำซึ่งคุณงามความดีมากมายแต่บางทีก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จมากดังที่ตั้งใจไว้เพราะมีกรรมในอดีตติดตัวมาเยอะ คนที่ยังมีกรรมไม่ดีติดตัวมาเยอะหรือขาดการฝึกสมาธิ ฝึกจิตให้เป็นกุศล ซึ่งอาจจะติดจากชาติเดิมที่เคยมีความแค้นเคืองต่อพระพุทธศาสนา หรือต่อเหล่าพระอริยสงฆ์ การไม่สมหวังในสิ่งที่ตั้งใจ หรือติดมาจากในชาติที่เป็นสัตว์เดรัจฉาน หรือในบางครั้งอาจจะเป็นเจ้ากรรมนายเวรเขามาขวางเอาไว้ พยายามมาดลใจเราให้เราคิดไปในทางชั่ว เพื่อไม่ให้เราได้มีภูมิธรรม

    คนเหล่านี้จิตจะตกบ่อยมาก อาจจะถึงขึ้นปรามาสท่านผู้มีภูมิธรรมบ่อยครั้ง ยิ่งท่านที่มีภูมิธรรมมากเท่าใดก็จะยิ่งเป็นกรรมหนักติดตัว และกรรมหนักนี้จะไปขวางทางให้ไม่พบกับความเจริญในชาตินี้ หลายท่านที่มีวิบากกรรมไม่ดีติดตัวมามาก เวลาไปไหว้พระไม่ว่าจะเป็นพระพุทธรูป พระสงฆ์ แทนที่จะได้บุญกลับได้บาปแทน เพราะมือก้มลงกราบแต่ใจกลับไปคิดในทางต่ำไม่ว่าเรื่องใดก็ตามต่อตัวแทนของพระพุทธเจ้าที่อยู่ตรงหน้า

    ครูบาอาจารย์ท่านเมตตาบอกวิธีแก้ไขเอาไว้ว่า ในทุกครั้งที่ทำการสวดมนต์ให้ทำการสวดขอขมาพระรัตนตรัยเสียก่อนดังนี้


    คำขอขมาพระรัตนตรัย

    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (ว่า 3 จบ)

    สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะ เม ภันเต อุกาสะ ทวารัตตะเยนะ กะตัง

    สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะ เม ภันเต้ อุกาสะ ขะมามิ ภันเตฯ

    “หากข้าพระพุทธเจ้า ได้เคยประมาทพลาดพลั้งล่วงเกินต่อพระรัตนตรัย อันมีพระพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระธรรม และพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ในชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ด้วยกายก็ดี วาจาก็ดี ด้วยใจก็ดี ด้วยเจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ดี

    ขอองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระธรรม พระอริยสงฆ์ทั้งหลาย และผู้มีพระคุณทุกท่าน ได้โปรดอดโทษให้แก่ข้าพระพุทธเจ้า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ”

    จากนั้นให้นำดอกไม้ถ้าเป็นดอกบัว 3 ดอกจะยิ่งดีขึ้น ให้ไปกราบขอขอขมาต่อหน้าองค์พระพุทธรูปที่เป็นประธานในโบสถ์วัดใดก็ได้ หรือจะทำที่บ้านก็ได้เลือกเอาที่เป็นวันพระ ยิ่งเป็นวันพระใหญ่จะยิ่งดีมากขึ้น เช่น วันมาฆบูชา วันวิสาขบูชา เป็นต้น

    จากนั้นให้กล่าวขออโหสิกรรม และตั้งสัจจะอธิษฐานจะไม่ทำอีก ขอเมตตาจากท่านให้ช่วยเจริญในธรรมสูงขึ้น ให้มีจิตที่มั่นคงในการสำรวมกาย วาจา ใจได้อย่าด่างพร้อย และต้องพยายามรักษาศีล 5 ทำสมาธิ ตั้งใจทำไปเรื่อยๆ ความคิดต่ำแบบนี้จะค่อยๆ หายไป


    มีสหายธรรมท่านหนึ่งใช้วิธีการ “ตามจิต” ท่านแนะนำว่า ความคิดแรกหลังจากนั้นอย่าไปกลัว อย่าไปเครียด อย่าไปด่าตัวเอง หรือไปคิดว่าอยากให้มันหยุด อยากให้มันหายจากสิ่งที่เป็นอยู่ อย่าไปกังวลใจ เมื่อจิตรู้ทันและจับความคิดชั่วนั้นได้แล้วให้ลองกำหนดลมหายใจเข้าออกยาวๆ ลึกๆ สักพัก ให้นึกถึงพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ ว่าแก้ว 3 ประการ นี้ยิ่งใหญ่ที่จะช่วยให้เหล่าสรรพสัตว์พ้นทุกข์ได้จริง

    เราเป็นเพียงสรรพสัตว์ตัวเล็กๆ ด้วยพระธรรมคำสอนของพระพุทธองค์ทำให้เราอิ่มเอิบใจเห็นทางสว่างที่จะพบสุข ให้คิดเรื่องพระมหากรุณาธิคุณของพระพุทธเจ้าให้มากๆ ฝึกให้ใจไปทางกุศล เรื่องชั่วนี้ๆ จะถูกลบออกไปในที่สุด

    เรื่องปรามาสผู้มีภูมิธรรมนั้น หากเราแก้ไขได้สำเร็จ นอกจากลดกรรมแล้วยังเป็นการเพิ่มพลังทางใจให้มีกำลังมากขึ้น เป็นบาทฐานในการฝึกวิปัสสนากรรมฐานให้เจริญก้าวหน้าได้เร็ว

    edu-photo-197576089587.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    พรุ่งนี้จัดส่งของให้นะครับ

    - สำหรับเทาเที่ยนี่เฮี้ยนจริงๆ เมื่อวานมีคนไลน์มาหาเล่าให้ฟังว่ามีนิมิต เห็นมีคนมอบลูกหมาใหญ่สีดำกับสีขาวลายให้สองตัวจึงได้ปฏิเสธไป และขับรถไปทำธุระพอถึงที่หมายจอดรถก็เจอคนเดิมอุ้มหมาสองตัวเดิมบอกว่าให้เอาไปเลี้ยงเถอะหนึ่งตัว เดี๋ยวอีกตัวค่อยให้คนอื่น พี่ท่านนี้เขาว่าก็งงๆลูกหมาคืออะไร พอเปิดกระทู้เลยถึงบางอ้อว่าเป็นเจ้าเทาเที่ยนี่เอง
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    แจ้งการส่งems
    พี่ธนากร EW 4025 3646 9 TH

    พี่เมธี EW 4025 3647 2 TH

    พี่วิชัย EW 4025 3648 6 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ EW 4025 3649 0 TH

    พี่เสฏฐณัน EW 4025 3650 9 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ช่วงก่อนๆมีคนถามว่า พ่ออาจารย์ท่านทำพี่เลี้ยงไว้บ้างมั๊ย เราก็งงๆว่าไม่เคยได้ยินเลยตอบแค่ไมมี แต่หลังๆคนถามเริ่มเยอะขึ้น หลายคนก็ยูสเซอร์ที่คุ้นเคยกันจึงได้ถามไถ่ว่าไปเอามาจากไหน เค้าพูดเหมือนกันว่าฝัน.. ฝันเห็นครูเทพบ้าง ครูพรหมบ้าง ครูพระบ้าง บอกให้ไปตามเอาสิ่งที่เรียกว่าพี่เลี้ยงจากพ่ออาจารย์ ซึ่งเมื่อได้ลองถามท่านดู ท่านก็ยิ้มแล้วบอกว่าเขาถามหา"ครูฝึก"

    "ครูฝึก" คืออะไร เอาไว้มาติดตามพูดคุยกันนะ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    พรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะครับ แอบกะซิบไว้คร่าวๆว่า บูชาหนึ่งเหมือนได้ห้า
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าไร้หัวใจเสกเงินตรารัตนโกศ,มหาภูติล่าสมบัติทันใจ (ได้ก่อนเจ็บ)

    ในคณะเทพจีนทั้งหลายนั้น มีอยู่คณะหนึ่งที่มีความใกล้ชิดกับมนุษย์มากและพ่ออาจารย์ท่านเองก็เรียกเทพคณะนี้ว่า"ครูฝึก"หรือ"พี่เลี้ยง" ด้วยท่านว่าคณะเทพชุดนี้เป็นเกลอกับท่าน เวลาถึงจุดที่ท่านต้องพึ่งคนอื่นจริงๆก็มักจะได้คณะเทพชุดนี้ช่วยเหลือ แม้ใครเดือดร้อนจนถึงที่สุดท่านได้ส่งชื่อเขาไปให้เทพคณะนี้ เอาเป็นว่ามีแต่รวยขึ้นทุกคน ด้วยฐานะพิเศษที่ท่านเรียกว่าครูฝึกนั้นแน่นอนว่าคณะเทพชุดนี้ย่อมต้องมีปฏิสัมพันธ์ในเชิงลึกกับมนุษย์อยู่แล้วทั้งการดำเนินชีวิต,วิถีและแนวทาง ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงซุ่มทำเครื่องมงคลสำคัญขึ้นมารุ่นหนึ่งเพื่อเป็นตัวแทนของคณะเทพชุดนี้ ท่านว่าทำไว้ให้คนเขาใช้จะได้มี ได้รับ ได้ในสิ่งที่ควรได้ก่อนที่จะเจ็บเนื้อเจ็บตัว เอาเป็นว่าฉันทำเอาไว้ให้แก้เคล็ด ให้เธอได้ก่อนเจ็บนั่นแหละ จะมีประโยชน์อะไรหากต้องพยายามถึงขึ้นเจ็บป่วยแล้วถึงจะประสบผลสำเร็จ บางคนขออะไรไว้นี่ต้องรอจนแก่ถึงเริ่มจะเห็นเงาความหวัง บางครั้งได้ บางครั้งสำเร็จ แต่สิ่งที่ได้มานั้นเราก็ไม่ได้มีอายุจะอยู่ต่อให้ชื่นชมมันเลยแม้แต่น้อย เรียกว่าหามาทั้งชีวิต พอได้ก็ขาดเวลาใช้ ขาดความสุข เพราะหมดเวลาแล้วต้องเสวยทุกข์ก่อน เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่า"ฉันนึกถึงคณะเทพชุดนี้ เพราะเขาเคยบ่นกับฉันไว้ให้ฉันเร่งทำขึ้นมาเสียทีเถอะ เขาจะมาทำให้ เขาจะได้ออกไปช่วยเหลือผู้ที่ศรัทธาเขา" ซึ่งเทพจีนคณะนี้ก็คือเทพไฉ่ซิ่งเอี๊ยะนั่นเอง

    ในทำเนียบของเทพเจ้าสำคัญนั้น หากเอ่ยชื่อเทพเจ้าแห่งโชคลาภหรือไฉ่ซิ้งเอี้ยะแล้ว หลายคนย่อมรู้ดีว่าท่านเป็นเทพเจ้าที่ให้คุณทางด้านโชคลาภ ทรัพย์สมบัติ เป็นเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่งสำหรับผู้บูชาแล้วใครจะคิดสิ่งใดท่านก็จะให้สิ่งนั้นสมดังปรารถนาทั้งทรัพย์สินเงินทองจะไหลมาเทมาและจะรักษาทรัพย์ที่มีอยู่แล้วเอาไว้ได้อย่างมั่นคง ซึ่งนั่นเป็นหน้าที่คร่าวๆเท่านั้น และคนไทยก็ยิ่งสะเพร่ากันถึงขนาดเหมารวมว่าท่านเป็นองค์เดียวกับท้าวเวสสุวรรณ มีท้าวเวสสุวรรณแล้วก็บูชาใช้แทนกันได้ ซึ่งแท้จริงแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นคนละองค์กันและไม่มีความเกี่ยวข้องกันเลย ต่างกันทั้งรูป นาม และหน้าที่ ด้วยท้าวเวสนั้นไม่ได้มีอานุภาพเสกเงินเสกทองประทานให้มนุษย์ได้ด้วยตนเองเหมือนไฉ่ซิ่งเอี้ยะหากแต่ท้าวเวสท่านเป็นผู้เฝ้าขุมทรัพย์ในแผ่นดิน ไม่ได้มีหน้าที่เสกทรัพย์ แจกทรัพย์ออกประทานให้กับมนุษย์เหมือนคณะเทพไฉ่ซิ่งเอี๊ยะนี้ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเทพทุกองค์ที่เกี่ยวข้องเป็นเทพแห่งโชคลาภของทุกศาสนานั้นล้วนแต่มีที่มาแห่งทรัพย์ไม่ได้เสกทรัพย์ได้เองและให้ทรัพย์แก่ผู้บูชาได้ตามใจเช่นคณะเทพทั้งห้านี้ ดังนั้นเทพทั้งหลายก่อนที่จะให้ทรัพย์ให้โชคใครก็มักจะต้องพิจารณาปัจจัยโดยรวมอย่างละเอียด

    ด้วยคณะเทพเจ้าแห่งโชคลาภหรือจะเรียกว่าไฉ่ซิ้งเอี๊ยทั้งห้าก็ได้ เป็นเทพที่ทำงานกันเป็นหมู่คณะ ประกอบด้วย
    - เจ้ากงหมิงหรือเทพไฉเสิน องค์เทพผู้เป็นหัวหน้าของเทพเจ้าแห่งโชคลาภทั้งห้า
    - เหยาเส้าซือหรือขุนนางสวรรค์ลี่ซื่อเซียน องค์เทพแห่งการค้าขาย
    - เฉินจิ่วกงหรือเทวทูตเจาไฉสื่อเจ่อ องค์เทพแห่งการเรียกทรัพย์สิน
    - เซียงเซิงหรือเทพเจาเป่าเทียน องค์เทพแห่งการเรียกหาของวิเศษ
    - เฉาเป่าหรือเทพน่าเจินเทียน องค์เทพแห่งการรวบรวมสิ่งเลิศล้ำเลอค่า


    ซึ่งคณะเทพทั้งห้านี้แต่ละคนก็มีคุณสมบัติและหน้าที่แตกต่างกันไป ทั้งยังมีขอบเขต มีทิศทางในความรับผิดชอบส่วนบุคคลของแต่ละคนด้วย กล่าวคือ
    - เทพไฉเสินดูแลทิศกลาง เป็นหัวหน้าห้าเทพผู้รวบรวมมโภคทรัพย์ มีอำนาจบารมีช่วยคุ้มครองให้ผู้บูชาแคล้วคลาดจากเรื่องร้าย เภทภัยบังเกิดไม่ได้ ไม่เข้าถึงตัว ให้ชีวิตบังเกิดความร่มเย็นเป็นสุข ส่งเสริมให้การงานกิจการค้าก้าวหน้า
    - เทพลี่ซื่อเซียนดูแลทิศเหนือ มีอำนาจบารมีช่วยสลายเคราะห์เหตุเภทภัยร้าย และโปรดประทานสติปัญญาอันสว่างไสวรุ่งเรืองในการพัฒนาการงานธุรกิจการค้าให้เจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่มุ่งหวังและสมปรารถนาในเร็ววัน
    - เทพเจาไฉสื่อเจ่อดูแลทิศใต้ มีอำนาจบารมีช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานและกิจการค้าของมนุษย์ให้บังเกิดความรุ่งเรืองก้าวหน้า โชคลาภ,ความสุขหมุนเวียนคล่องตัว ประกอบอาชีพได้ลื่นไหล ให้ชีวิตมั่งคั่งบริบูรณ์ สุขภาพพลานามัยแข็งแรงและภายในครอบครัวแคล้วคลาดปลอดภัยสมบูรณ์พูนสุข
    - เทพเจาเป่าเทียนดูแลทิศตะวันออก มีอำนาจบารมีช่วยสลายพลังพิฆาตจากดาวอัปมงคล พร้อมทั้งส่งเสริมพื้นดวงชะตาผู้บูชาให้ราบรื่นสดใส ทั้งยังผลให้หน้าที่การงานและธุรกิจการค้ารุ่งเรืองก้าวหน้าไร้อุปสรรคปัญหา มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บและทุกข์เข็ญเภทภัย
    - เทพน่าเจินเทียนดูแลทิศตะวันตก มีอานุภาพในการแก้ไขสลายเคราะห์ภัย มีอำนาจบารมีช่วยส่งเสริมผู้บูชาให้การงานก้าวหน้า ธุรกิจการค้ารุ่งเรือง มีทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูน มีตำแหน่งยศศักดิ์และบริวารเกื้อหนุน แคล้วคลาดจากเรื่องร้ายและเหตุวุ่นวายต่างๆ


    พ่ออาจารย์ท่านว่าคณะเทพไฉ่ซิ่งเอี๊ยะนี้แต่ละองค์ก็มีคุณวิเศษแตกต่างกันไป ซ้ำทุกองค์ยังมีหน้าที่ต่างๆกันในการอภิบาลช่วยเหลือมนุษย์โดยตรงตั้งแต่เกิดจนตาย เช่นนี้ท่านจึงเรียกเทพคณะนี้ว่าครูฝึกหรือพี่เลี้ยง โดยคณะเทพแห่งโชคลาภทั้งห้านั้นได้ให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างเทพไฉเสินเป็นตัวแทนคณะเทพทั้งหมด โดยเทพไฉเสินนี้จะมีฐานะพิเศษนอกจากเป็นเทพทิศกลางแล้วยังเป้นหัวหน้าคณะและเป็นเทพนักรบอีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านจึงปั้นรูปเทพนักรบหนวดเครารุงรังมีอถือกระบองสวมชุดนักรบนั่งเสือเป็นพาหนะ โดยท่านตั้งใจให้อีกมือหนึ่งนั่นถือไหวิเศษเป็นตัวแทนของเงินทองและเพชรนิลจินดาของมีค่าที่จะสร้างขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง ท่านว่าไหของเทพแห่งโชคลาภนี้เป็นการแสดงออกถึงความร่ำรวยและมีโชคลาภแบบไม่มีที่สิ้นสุด เพราะตัวท่านมีหน้าที่รักษาไหวิเศษที่ใช้ในการปรุงยาอายุวัฒนะจนได้รับฉายาว่าเทพเจ้าไหวิเศษ เช่นนั้นเมื่อทำตัวแทนคณะเทพแล้วพ่ออาจารย์จึงต้องใส่ไหวิเศษหรือสุดยอดเครื่องสร้างทรัพย์สมบัติลงไปด้วย

    ด้วยคณะเทพแห่งโชคลาภนั้นเป็นเทพชั้นสูงมีตำแหน่งเทียบเท่าแม่ทัพสวรรค์ เป็นที่รู้กันว่าผู้ใดได้รับการอุปถัมภ์จากเทพทั้งห้านี้ นอกจากท่านจะอำนวยโชคลาภ ความมั่งคั่ง เจริญรุ่งเรือง เปี่ยมด้วยทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูนแล้ว ท่านยังสามารถเรียกลมเรียกฝน(อุปมาว่ามีอำนาจมากขนาดเปลี่ยนแปลงธรรมชาติ,เปลี่ยนชะตาฟ้าชะตาคนได้)ทั้งยังขจัดโรคภัยแก่คนที่ศรัทธาได้ จึงไม่แปลกที่ตำแหน่งคณะเทพไฉ่ซิงเอี๊ยะในหัวใจของมนุษย์แล้วจะเป็นเทพเจ้าที่สำคัญที่สุดเพราะท่านเป็นเทพที่ประทานโชคลาภหรือความร่ำรวยโดยตรง และยังเชื่อกันสืบมาว่าท่านไม่มีหัวใจหรือพูดง่ายๆคือไร้ใจนั่นเอง เมื่อไม่มีหัวใจจึงไม่เลือกที่รักมักที่ชังใครศรัทธาท่านโดยจริงใจท่านก็รักเขาด้วยความสุจริตเช่นนั้น ท่านจึงเที่ยวโปรยเงินโปรยทองให้คนที่มีท่านอยู่ในใจไปทั่วให้เขาสมความปรารถนาทั้งคอยมอบคำอวยพรให้แก่เขาให้ทำอะไรก็มีแต่คนเชื่อถือ ทั้งยังให้คุณด้านหนี้สินอย่างประหลาดเจ้าหนี้คนไหนบูชามักจะตามหนี้ง่าย ลูกหนี้จะไม่กล้าโกงหรือหนีหนี้ รวมทั้งให้คุณแก่เจ้าของกิจการ ให้ดูแลควบคุมบริวารตลอดจนลูกจ้างให้อยู่ในระเบียบวินัยมีความขยันในการทำงาน

    การมีฐานะมั่งคั่งร่ำรวยนั้นล้วนเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการด้วยกันทั้งสิ้น แต่จะร่ำรวยอย่างไรไม่ให้เจ็บช้ำใจอย่างสาหัสไปเสียก่อน การจะมีโชคได้นั้นนอกจากต้องทำงานอย่างเต็มที่แล้วสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ชีวิตและความเป็นอยู่ดีขึ้นด้วยเช่นกันเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงนำเหล็กไหลรัตนโกศโคตรเศรษฐี ซึ่งเป็นเหล็กไหลน้ำหนึ่งที่ท่านรักษาไว้ นำมาบดตำพอให้เห็นเนื้อองค์เหล็กผสมกับผงเรียกทรัพย์ทุกตระกูลที่ท่านลบถมไว้อุดหลังองค์เทพแห่งโชคลาภนี้โดยเฉพาะ ท่านว่าเหล็กไหลรัตนโกศนี้เป็นของดีที่สุด เป็นกายสิทธิ์ที่ให้คุณโดดๆทางด้านเรียกทรัพย์ รวมทรัพย์ในแผ่นดิน จะเรียกว่ากำลังแห่งขุมทรัพย์ก็ได้มีอานุภาพมากด้วยจะทำให้คนบูชามีฐานชะตาที่เป็นกำลังหนุนด้วยขุมทรัพย์และวาสนาที่ตักไม่พร่องใช้ไม่หมด ทั้งนี้ท่านยังได้ฝังตะกรุดคู่มหาสมบัติลงหัวใจยอดเศรษฐีเอาไว้ด้วย ท่านว่าคนบูชาไว้จะได้เป็นสิริมงคลให้เจริญขึ้นโดยสถานเดียวไม่มีตกต่ำ และสำคัญที่สุดนั้นก็คือมหาภูติล่าสมบัติทันใจ
    - มหาภูติล่าสมบัติทันใจ ด้วยมีอำนาจของเหล็กไหลรัตนโกศเป็นดั่งขุมกำลังมหาสมบัติในแผ่นดิน พ่ออาจารย์ท่านจึงทำเครื่องมงคลแก้เคล็ดคนที่ไร้โชค ไร้วาสนา ให้มีโชคได้แบบพลิกฟ้าพลิกแผ่นดินและจะได้ดึงเอากำลังของกายสิทธิ์ธาตุมาใช้ได้อย่างถึงที่สุด ท่านจึงทำมหาภูติล่าสมบัติขึ้นโดยองค์เทพทั้งห้านั้นได้แนะเคล็ดว่าต้องทำในรูปพังพอนเท่านั้น เพราะแต่โบราณถือคติว่าทรัพย์สมบัติทั้งมวลบนพื้นพิภพล้วนแล้วอยู่แต่ในผืนดิน ความอุดมสมบูรณ์ต่างๆก็มาจากดินจากน้ำใต้ดินทั้งนั้น เช่นนั้นแก้วแหวนเงินทองของมีค่าล้วนแล้วเกิดมาจากพื้นปฐพีทั้งหมดทั้งสิ้น ดังนั้นผู้ที่มีหน้าที่เฝ้าทรัพย์เหล่านั้นก็คือเจ้าแห่งเมืองบาดาลโบราณกล่าวว่าคืองูหรือพญานาคนั่นเอง ซึ่งวิสัยงูนั้นย่อมดุร้ายและหวงทรัพย์สินเรียกว่าไม่แบ่งให้กระเด็นไปที่ใครซักเล็กน้อยเลย ดังนั้นสัตว์ที่แก้เคล็ดกับงูได้ย่อมต้องเป็นพังพอน เพื่อให้พังพอนนั้นสยบอาถรรพ์ทรัพย์ในแผ่นดิน ให้พังพอนนั้นล่างู ล่าสมบัติ เร่งหาทรัพย์นั้นมาให้เรา เพื่อให้พังพอนนั้นทำการคายเอาทรัพย์สินแก้ว แหวน เงิน ทอง ออกมาให้แก่เราเช่นนั้นจะแก้เคล็ดและดึงเอากำลังเหล็กไหลรัตนโกศออกมาสงเคราะห์ผู้บูชาได้อย่างเต็มที่ ท่านว่าต้องปลุกภูติล่าสมบัติในรูปพังพอนเท่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านใช้ศาสตร์แก้อาถรรพ์เหล่านี้หนุนไปในเครื่องมงคลชุดพิเศษนี้โดยเฉพาะ ท่านว่าพี่เลี้ยงหรือครูฝึกชุดนี้แต่เดิมท่านก็เอาใจมนุษย์อยู่มากแล้ว ซ้ำท่านยังไร้ใจคือให้โดยไม่เลือกที่รักมักที่ชังแบบเทพทั่วไป และด้วยว่าท่านมีกำลังมาก มีขุมพลังงานที่ยิ่งใหญ่อันสั่งสมขึ้นมาจากศรัทธาของมหาชนไม่ได้ขาดตกบกพร่องเลยยาวนานนับพันๆปี เป็นที่ศรัทธาและบูชาตั้งแต่ฮ่องเต้จนถึงสามัญชนทุกกาลสมัยตลอดมาเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจสร้างไว้ให้แก้เจ็บแก้จนกันได้ทุกคน ท่านว่าสำหรับคนที่ชีวิตยังไม่มีหนทาง ไร้แนวทาง รู้สึกว่าตัวเองต่อสู้อย่างโดดเดี่ยว จะพึงใครก็ไม่ได้ หาหลักยึดก็ไม่เจอ ขาดทั้งวาสนาและกำลังใจ ท่านว่าคนเช่นนี้แหละเหมาะที่จะพึ่งพี่เลี้ยงหรือ"ครูฝึก"มากที่สุด

    พ่ออาจารย์ท่านจึงได้สร้างครูฝึกของมวลมนุษย์ หรือเครื่องมงคลที่รวมกำลังของคณะเทพทั้งห้านี้ไว้ ท่านว่าตราบใดที่มนุษย์ยังกราบไหว้เทพแห่งโชคลาภอยู่ ตราบใดที่มนุษย์ยังขวนขวายความเจริญรุ่งเรืองอยู่ ตราบนั้นขุมพลังของท่านก็จะรุ่งเรืองต่อไปอีกนับร้อยนับพันปีไม่มีเสื่อมไม่มีตกลง ครื่องมงคลชิ้นนี้ฉันทำตามคำสั่งของท่านโดยแท้และได้พลีเหล็กไหลมวลสารต่างๆที่สำคัญใส่ลงไปมากมายเพื่อให้เป็นของวิเศษที่มีพลังอย่างถึงที่สุด เอาว่าสำหรับครูฝึกนั้นท่านก็ลงมาทำให้อย่างเต็มที่ เต็มบารมีสมกับเป็นเทพที่มีชนนับถือมากที่สุดในโลกนั่นแหละ ต่อไปพระองค์นี้จะมีกำลังเรียกลมเรียกฝน(เปลี่ยนแปลงชีวิตคน)ได้ตามใจปรารถนา พ่ออาจารย์ท่านว่าทำเสร็จเสกเก็บมาก็นาน พวกท่านก็เร่งให้เอาออกอยู่เสมอๆ จนพ่ออาจารย์ท่านเห็นควรว่าเหมาะแล้ว เหลือไว้แค่องค์ที่ท่านใช้เองก็พอ องค์อื่นๆนั้นก็ให้ออกร่วมทำบุญไปเขา(เทพทั้งห้า)จะได้ไม่ต้องมาทวงถามเอากับเราอีกว่าจะเก็บไว้ถึงเมื่อไหร่

    เคล็ดการใช้
    *
    ** พ่ออาจารย์ท่านว่าคาถาไม่ต้องใช้แล้ว มันเกินจุดนั้นไปแล้วเพราะนี่เป็นของกายสิทธิ์ให้อาราธนาใช้ได้เลย แม้ติดตัวไว้ไม่ได้อาราธนาเลยก็ยังใช้ได้ ท่านว่าในเมื่อองค์เทพท่านไร้ใจแต่ตัวเรานั้นเป็นคนมีหัวใจ ถือว่าเรามีในสิ่งที่ท่านขาด เช่นนั้นเวลาใช้จะบอกกล่าวความเดือดร้อนและสิ่งจำเป็น ตลอดจนขอพระให้ช่วยเรื่องต่างๆก็ให้พูดกับท่านด้วยใจ ใช้ใจคุยกับท่าน ด้วยความรู้สึกที่แท้จริงของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าขอเพียงเราสื่อสารกับท่านด้วยใจไม่ใช่พูดแบบขอไปที ใส่ความรู้สึกเข้าไปทั้งหมด เพียงแค่นั้นย่อมเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดหมื่นพันตัวคาถานั้นล้วนไม่จำเป็นเลย


    *** พ่ออาจารย์ท่านทำไว้ทั้งหมดเจ็ดองค์และท่านใช้เองด้วยหนึ่งองค์เป็นองค์ประจำกายของท่าน ทั้งยังได้มอบให้พระที่ธิเบตไปหนึ่งองค์และผมก็ใช้สิทธิ์จองไว้เช่นกัน ดังนั้นรุ่นนี้จึงมีให้บูชาสี่องค์เท่านั้น รับจองเฉพาะทาง PM รายได้ร่วมสมทบทุนบูรณะศาสนวัตถุที่เสื่อมโทรมต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าไร้หัวใจเสกเงินตรารัตนโกศ,มหาภูติล่าสมบัติทันใจ (ได้ก่อนเจ็บ) บูชา 4,000 บาท

    52259350-607840149664137-7729069132649332736-n.jpg 52386919-1140703732774373-2825762076138405888-n.jpg
    51927944-364688564119316-1848067325878599680-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กุมภาพันธ์ 2019
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    วันนี้วันมาฆขออนุญาติออกไปทำบุญนะครับ หลายๆท่านก็อย่าลืมไปทำบุญกันนะสำหรับวันสำคัญทางพุทธศาสนา เดี๋ยวกลับมาจะทยอยตอบ PM ให้อีกที
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฐิตกาญจน์ EW 4025 1432 7 TH

    พี่บุญชนะ EW 4025 1433 5 TH

    พี่นฐมน EW 4025 1434 4 TH

    พี่ภาคภูมิ EW 4025 1435 8 TH

    พี่ชนันธร EW 4025 1436 1 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ใครจะฝากคำถามก็ PM กันไว้นะ เดี๋ยวจะทยอยตอบให้
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ EW 4025 1572 0 TH

    พี่ชนันธร EW 4025 1573 3 TH

    พี่วิชัย EW 4025 1574 7 TH

    พี่ศิระ EW 4025 1575 5 TH

    พี่เมธี EW 4025 1576 4 TH

    พี่นฤชา EW 4025 1577 8 TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    มีคนถามว่าราหูย้ายราศี 22 นี้ พ่ออาจารย์ท่านจะออกวัตถุมงคลอะไรรับราหูมั๊ย อันนี้ก็เอาไว้ติดตามคุยกันอีกทีนะผมยังไม่ได้ตอบ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    พระรอดคนไม่รอด

    เชื่อว่าหลายๆคน คงต้องเคยได้ยินนิยามคำนี้เวลาพูดถึงหรือถามใครว่าห้อยพระองค์นั้นๆเป็นยังไง ก็คงมีคนปากพล่อยแซวกันไปว่าพระรอดคนไม่รอด แล้วยิ่งใครที่ห้อยพระรอดด้วยก็คงจะเจอคำนี้บ่อยๆจนติดหู และบางท่านก็นึกระแวงสงสัยอยู่บ้างว่ามันจะจริงมั๊ยไอ้คำว่าพระรอดคนไม่รอดนี่เรากำลังห้อยอะไร หนักคอรึเปล่า

    เรียกว่าวาจาพล่อยๆที่พูดเพราะคึก เพราะสนุกปาก พอเห็นพระรอดก็เที่ยววิจารณ์ไปว่าคนห้อยไม่รอดทำนองนี้มักจะมีให้เห็นกันทั่วและพอพูดบ่อยๆแล้วมันก็เป็นวาจาที่บั่นทอนกำลังใจคนบูชาได้ในระดับนึง หากคนบูชานั้นกำลังใจไม่ดี ไม่รู้จักเหตุผลและหูเบาจริงๆก็อาจจะเปลี่ยนพระในคอได้ง่ายๆ แต่เชื่อได้เลยว่าพระพุทธคุณนั้นไม่ใช่เรื่องตลกตามปากคน และคนดีๆก็จะไม่นำพระเจ้า ไม่นำศาสนามาพูดล้อเลียนเล่นๆ หากใครได้ยินประโยคเหล่านี้ก็ให้คิดเสียว่าคนพูดนั้นไม่มีความละอายแก่ใจ ไม่มีความเกรงกลัวต่อบาป ล้อเลียนได้แม้กระทั่งรูปพระพุทธเจ้าทีเดียว ในเมื่อคนพูดเป็นคนศรัทธาบิดเบี้ยวดังนั้น ก็อย่าไปให้ค่าคำพูดเขามาก

    *** วันนี้ก็เลยจะยกมาพูดกันเรื่องพระรอดนี่แหละ ติดตามกันต่อไป
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    "เอ็งรอดแน่ไอ้ทิด" คำๆนี้เชื่อหรือไม่ว่าคือชื่อของพระรุ่นหนึ่ง นั่นก็คือชื่อของพระรอดที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจออกแบบเองและมีเหตุที่มาของชื่อนี้ที่นับว่าน่าอัศจรรย์อยู่มาก ด้วยท่านมีดำริในใจว่า"ฉันจะทำพระรอดที่ให้คนใช้แล้วรอดได้จริงๆ" ซึ่งองค์พระนั้นก็จะมีพิมพ์ทรงที่ค่อนข้างแปลกตาอยู่มากแตกต่างจากพระรอดทั่วๆไป

    ทั้งนี้ท่านตั้งใจสร้างอย่างมากให้องค์พระมีขนาดกำลังดีห้อยคอได้ และที่สำคัญท่านเน้นว่าอย่าให้เขาบูชาแพงนัก เพราะท่านตั้งใจจะให้คนเอาไปใช้กันได้ทุกคน และให้เขาเอาไปให้ลูก เมีย หรือคนที่รักได้ใช้ ประเด็นแรกต้องถามก่อนว่า พระรอดของพ่ออาจารย์ท่านนั้นที่ว่ารอด คือ รอด...จากอะไร

    ทำไมถึงชื่อว่ารุ่นเอ็งรอดแน่ ติดตามกันดีๆรายการนี้มีน้อยและที่สำคัญราคาเบาและเป็นเอกลักษณ์ของท่านจริงๆ ท่านว่านี่ทำให้ เอาแค่เห็นก็รู้ว่าเรารอดแล้ว
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา พระรอดวิกฤติพิศดารชี้ทิศส่องทาง(คนต้องรอด,เอ็งรอดแน่ไอ้ทิด)

    - " ใครที่รู้ตัวว่า..ทำอะไรก็ตาม แล้วทำท่าจะไปไม่รอด ลองอาราธนาพระรอดขึ้นคอดูนะ "
    - " ฉันจะทำพระรอดที่ให้คนใช้แล้ว ต้องรอดจริงๆ "
    - " ดีนักจ่ะ ดีนักจ่ะ พระฉันบรรเทาภัยดีนัก อย่าห่างจากคอนะ "


    เมื่อพูดถึงพระรอดแล้วหลายคนมักจะนึกถึงพระรอดมหาวัน จ.ลำพูน เพชรแห่งหริภุญไชย ซึ่งเป็นหนึ่งในพระเบญจภาคี มีประวัติล้ำลึกยาวนานเกิดขึ้นที่เดียวในเมืองลำพูนแห่งนี้ ตำราเก่ากล่าวว่า พระนางจามเทวีปฐมกษัตริย์แห่งเมืองหริภุญไชยร่วมกับฤๅษีทั้งห้าองค์ อาทิ พระสุเทวะฤๅษี และนารทะฤๅษี... ประชุมฤๅษี 108 รูป เป็นผู้สร้างมีรูปแบบศิลปะผสมศรีวิชัยและทวารวดีมีอายุมากกว่า 1,300 ปี ซึ่งเป็นพระพิมพ์หนึ่งในกรุพระสกุลลำพูนนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ชื่อรอด หรือพระรอดจริงๆก็มีเพียงชื่อที่คนตั้งให้กันเท่านั้น

    ดังนั้นท่านจึงสงสัยมาตลอดว่าพระที่คนใช้แล้วจะรอดจากภัยพิบัติ,รอดจากชีวิตอันไม่พึงประสงค์ ,รอดจากความไปไม่รอด..ไปไม่ถึงทั้งหลายนั้น หากอยากสร้างเสียซักครั้งจะต้องทำอย่างไร พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างนั้นถึงได้อภิญญาสมาบัติก็จริงแม้บางสิ่งหากอยากจะทำก็ทำได้ แต่ถ้าจะทำให้ใช้ได้จริงตามความปรารถนาของเรานั้นมันย่อมเป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะเราต้องมองว่าเราตั้งใจจะทำอะไร ทำให้เขาไปใช้อย่างไร *** ก็แล้วทีนี้ไอ้สิ่งที่เราอยากจะทำนั้นมันจำกัดด้วยเวลาและกฎของกรรมจึงไม่สามารถทำให้สำเร็จได้ด้วยตัวเอง ท่านว่าจะทำตามตำราก็ไม่รู้จะหาตำราที่ไหนมาทำด้วยไม่มีใครกำหนดวิชาทำพระรอดที่คนใช้แล้วรอดจริงๆไว้เลย เรียกว่าแค่จะหาเรียนวิธีทำพระรอดก็ไม่รู้จะเรียนที่ไหน มีอยู่อย่างเดียวที่ทำได้ก็คือว่ารอ ...รอให้พระท่านมาสั่งเอง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเสด็จพระใหญ่(องค์ปฐม)ท่านเมตตาตรงนี้ ท่านว่าฉันก็ไม่รู้จะถ่ายทอดให้ยังไงแต่เอาล่ะฉันจะทำให้เองนะ เช่นนั้นจึงเป็นบ่อเกิดของพระพิมพ์สำคัญที่พ่ออาจารย์ท่านจะเรียกว่าพระรอดพิศดารสืบไป ท่านกำหนดให้ปั้นหุ่นเทียนเป็นรูปพระพุทธถือคบเพลิงส่องนำทาง ท่านว่าจะได้เป็นแสงสว่างเปิดนำทางให้สาธุชนทั้งหลาย " ต่อไปใครพบกับพระพิมพ์นี้เท่ากับพบแสงสว่าง มีปัญญาบารมีมาก นำชัยชนะ นำความสำเร็จ นำความสุข นำความเจริญมาให้ จะได้พบกับแสงสว่างในกิจที่ทำที่ดำรงค์อยู่ ทั้งการทำมาหากิน ราชการ การค้า...ทุกกิจอาชีพ ต้องสำเร็จ ต้องสมหวัง ต้องมีชัยชนะทุกคราวไป คิดทำสิ่งใดก็ออกผลงอกงาม การทำมาหากินได้โชคลาภเงินทอง มีความสุข ชีวิตมีทางออกตลอดเวลา " ให้เสด็จพระใหญ่ท่านแผ่พุทธานุภาพให้แสงสว่างชี้ทิศ นำทาง นำชัยชนะ นำความสำเร็จมาสู่ชีวิตเธอ

    เช่นนั้นจึงเป็นเหตุผลที่พ่ออาจารย์ท่านใคร่ครวญตลอดมาว่าหากจะทำพระรอดทั่วไปแล้วตัวเราย่อมทำได้ แต่หากจะทำพระให้เขาใช้หาทางออกของชีวิตได้ตลอดเวลา ให้ทันยุค ทันสมัย ปรับเข้ากับสถานการณ์เลวร้ายของแต่ละคนได้อย่างพอดิบพอดีเช่นนี้ต้องให้พระ(องค์ปฐม)ท่านทำให้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระรอดรุ่นนี้ของฉันแปลกเพราะเสด็จพระใหญ่ท่านคุมพิธีเอง จะหล่อจากอะไร ใช้ยันต์อะไรเอาเป็นว่าเราไม่ต้องคิด ท่านกำหนดของท่านเองลงมาทีละอย่างๆ พอเราทำเสร็จงานใหม่ก็มา ต้องลงอะไรบ้างอย่างละกี่ดวง เห็นมั๊ยเรียกว่าถ้าทำไม่เสร็จท่านจะไม่บอกก่อนล่วงหน้าเลยว่าต้องใช้อะไร เช่นนี้จึงค่อยๆทำค่อยๆลงกันไป เริ่มแต่ยันต์ดวงประสูติ ดวงตรัสรู้ ยันต์ไจยะเบงชรพิศดาร ยันต์ไจยะเบงชรตัวย่อ ยันต์ฟ้าฟีก...ยันต์ดวงตำรับเสด็จพระใหญ่ทั้งร้อยแปดดวง พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทยอยลงเก็บไว้ตามที่ท่านสั่ง เพราะยันต์แต่ละแบบก็มีวิธีเสกต่างกันไป อะไรเราเสกได้ อะไรต้องให้ท่านเสกก็แยกหน้าที่กันไป อะไรเราลงท่านเสกอย่างนี้เรียกว่าต่างคนต่างทำเพื่อจะนำมาหลอมเป็นมวลสารในลำดับแรก

    พอหลอมยันต์เข้ากับธาตุกายสิทธิ์นั้น พ่ออาจารย์ท่านติพระพิมพ์นี้ว่าหย่อนงามไปมากท่านจึงไม่ใคร่จะให้ใครนำไปบูชา แต่กลับกันเสด็จพระใหญ่ท่านไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้นแต่ท่านกลับพอใจอย่างมากและบอกว่า" ดีจ๊ะ ดีจ๊ะ สำเร็จแล้ว แบบนี้ต้องเรียกว่าพระรอดวิกฤติ " พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อเป็นเช่นนั้นฉันจึงเก็บยาวหลังจากขอพระ(องค์ปฐม)ท่านทำวิชาให้

    พระรอดสำคัญนี้ท่านว่านอกจากจะให้เสด็จพระใหญ่ท่านทำแล้ว ฉันยังตั้งใจจะทำให้ใช้แทนของเก่ากันด้วย เช่นนั้นท่านจึงได้อัญเชิญพระนางจามเทวีมารับการถวายพระรอดทั้งหมดนี้ประหนึ่งว่าพระนางเป็นผู้สร้างและเชิญองค์สุเทวะฤๅษี นารทะฤๅษี และฤๅษีทั้ง 108 มาทำพิธีปลุกเสกอีกคำรบหนึ่ง ก่อนที่พ่ออาจารย์ท่านจะสอบทานดู ท่านว่าต้องทำเช่นนี้ก็เพื่อให้ใช้ทดแทนพระรอดมหาวันของเก่าได้ ท่านว่าตาฤาษีที่เชิญมาทุกองค์นั้นเขากะซิบบอกฉันว่า "กูเสกเพิ่มพลังของธาตุและกายสิทธิ์ทั้งหมดให้สูงสุดแล้ว ไม่มีใครเขาทำกันอย่างนี้หรอก นี่มึงคิดอะไร..." พ่ออาจารย์ท่านว่าจะทำทั้งทีก็ต้องทำให้ดีที่สุดฉันอาศัยบารมีฤาษีชั้นเทพ ชั้นพรหม ชั้นโพธิสัตว์ ทั้งหลายเหล่านี้ขอให้ช่วยกันประสิทธิ์เพิ่มพลังในส่วนของธาตุและกายสิทธิ์ให้ถึงที่สุดเท่านั้น เพราะในส่วนของวิชาแล้ว เพียงเสด็จพระใหญ่ท่านทำให้นั่นก็เชื่อขนมกินได้ว่าแน่นอนที่สุด

    ท่านว่ากว่าจะทำพระรอด ที่ให้คนนำไปใช้แล้วรอดจริงๆได้จึงไม่ใช่เรื่องง่าย เอาว่าพุทธคุณยอดเยี่ยมทุกทางเด่นด้านแคล้วคลาด คนที่ชะตาขาดโดยเฉพาะชีวิตเจอวิกฤติ ต้องการพลิกกลับชะตาตนให้กลับร้ายกลายดี ใครที่รู้ตัวว่าทำอะไรก็ตาม แล้วทำท่าจะไปไม่รอด ลองอาราธนาพระรอดขึ้นคอดูนะ แล้วจะเข้าใจว่าทำไม "พระรอด คนต้องรอด" ด้วยนะ เพราะพระรุ่นนี้ทำไว้ให้ช่วยคนรอดพ้นภัยพิบัติในชีวิต คนใช้ให้หมั่นอธิษฐานขอต่อพระรอดนั่นเถิดพุทธคุณครอบจักรวาลนั่นทีเดียว จำเอาไว้ว่าพระรอดของฉันนี้ต่อไปจะได้ช่วยเธอเอาไว้อีกมาก..หลายเรื่อง ต่อให้ฉันไม่อยู่แล้วไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครก็ให้พึ่งพระรอดนี้แหละ เอาชีวิตให้รอดไม่ว่าจะทำอะไรก็ดี ครูท่านช่วยกันทำไว้ให้หมดแล้วไม่มีวันเสื่อม ท่านย้ำนักว่าพระฉันช่วยได้ในยามที่ชีวิตคับขันหาทางออกไม่เจอ ...เธออย่าประมาทไปนะ

    "ด้วยชีวิตคนเรานั้นก็เปรียบเสมือนดวงดาว หากเป็นดาวฤกษ์ย่อมเปล่งแสงในตัวเอง หากเป็นดาวเคราะห์ย่อมอาศัยแสงจากดาวฤกษ์ อยู่ที่ตัวเองเลือกจะเป็นอะไร จะพึ่งตัวเองจนส่องแสงออกมาได้สำเร็จเช่นดาวฤกษ์ หรือชีวิตนี้จะต้องพึ่งแสงจากคนอื่นเช่นดาวเคราะห์" พ่ออาจารย์ท่านให้คติไว้ดังนี้เพราะพระรอดวิกฤตินั้นเปรียบเสมือนไฟที่จุดประกายแสงสว่างให้คนใช้ต้องรอดได้ในยามที่ชีวิตมืดมิดลง ท่านว่าหากเลือกที่จะยืนส่องประกายขึ้นได้ด้วยตัวเองนั่นแหละค่อยใช้พระของฉัน

    พ่ออาจารย์ท่านสร้างพระรอดวิกฤติไว้นานแล้วแต่ท่านไม่ใคร่จะนำออกมาให้ใครบูชาเพราะท่านอายว่าพระไม่สวยและคนที่ไม่รู้จะเผลอปรามาสไปเป็นบาปกรรมกับชีวิตเขา จนสมัยท่านบวชนั้นท่านก็ได้เอาพระรอดวิกฤตินี้ติดอังสะไปด้วยองค์หนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าตอนนั้นมีทิดสึกใหม่ที่ลาสิกขาออกไปเข้ามากราบท่าน คุยไปคุยมาก็ร้องไห้เล่าความลำบากบอกว่าตัวเองอยากจะมีโชคมีลาภ จะขอของที่เด่นเรื่องโชคลาภแทงหวยเหล่านี้จากพ่ออาจารย์ท่านไปใช้ ท่านจึงถามเขาว่าเป็นคนบ้านไหนทำมาหากินอะไร ท่านว่าท่านเองก็แปลกใจตอนที่คุยกับเขานั้นฉันได้ยินเสียงเสด็จพระใหญ่ท่านตรัสออกมาว่า"เอ็งรอดแน่ไอ้ทิด" เช่นนั้นจึงรู้ว่านายคนนี้ไม่ต้องไปพักหาโชคลาภอะไรเลย หลังจากมาบีบนวดให้เราพ่ออาจารย์ท่านว่าเราเองก็บอกเขาไปว่าโชคลาภนั้นเธอไม่ต้องการเลย เขาก็ร่ำไห้อยู่ตรงนั้นว่าถ้าไม่ได้โชคแล้วชีวิตนี้ก็ไม่รู้จะมีทางออกยังไง กฺจการก็กำลังจะถูกยึด ที่มาบวชนี่ก็หวังจะสะเดาะเคราห์ แต่สถานการณ์ก็แย่ลงๆ เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงบอกออกไปว่าเป็นพระก็เป็นมาแล้วเธอยึดมั่นในพระพุทธคุณมั๊ยล่ะ พอทิดนั่นรับคำท่านจึงว่า เอางี้ฉันจะให้พระรอดกับเธอไปใช้ แต่บอกเอาไว้ก่อนหนาว่านี่เป็นพระรอดตำรับของฉัน เอาไปแล้วตั้งใจกลับไปทำงานเสีย"เอ็งรอดแน่ไอ้ทิด" พ่ออาจารย์ท่านว่าตอนนั้นท่านอยู่ในสมณเพศทิดคนนี้ก็ตามอุปัฏฐากตลอด มาให้เห็นหน้าไม่ขาด แต่ที่น่าตกใจคือชีวิตเขาดีในระยะที่สั้นมาก(เหมือนไม่ถูกจำกัดอยู่ด้วยเวลาและกฏของกรรมเลย)เอาว่าจากรถที่ติดไฟแนน กิจการจะถูกยึด บ้านจะถูกยึด เดี๋ยวนี้กลายเป็นซื้อรถใหม่อีกสามคัน ซื้อบ้านเพิ่มอีกสองหลัง ซื้อคอนโดเพิ่ม ซื้อนั่นซื้อนี่แล้วจะมาขอให้ท่านไปเจิมให้ซึ่งท่านก็ปฏิเสธไปทุกครั้งว่าไม่ใช่ธุระ ให้เอาไปทำที่ไหนก็ได้แต่จะดีกว่านั่นก็คือให้พ่อแม่ ให้บุพการีเธอ เจิมให้ ทำให้(ตามสไตล์ของท่าน)

    หลังจากนั้นมา ท่านจึงถือว่าคำว่า"เอ็งรอดแน่ไอ้ทิด" คำๆนี้เปรียบเสมือนเสียงสวรรค์จริงๆ และก็เป็นมหามงคลอย่างยิ่งกับคนที่ได้ใช้พระรอดรุ่นนี้ เอาว่าจะได้รอดได้พ้นกันจริงๆ เป็นปฐมนิมิตหมายที่ดีอย่างหนึ่ง และก็เรียกติดปากท่านว่าชื่อรุ่นเอ็งรอดแน่ **ด้านหลังองค์พระนั้นจะฝังตะกรุดสำคัญอย่างหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าคนใช้มีหน้าที่ใช้ ไม่ต้องรู้ รู้แค่ว่าดีกับชีวิต ให้เธอรอด ให้เธอพ้นวิกฤติได้ทุกทางเท่านั้น

    คาถาบูชา(ท่านว่าจิตดีๆนึกถึงพระพุทธเจ้าก็ใช้ได้แล้ว แต่ถ้าจิตไม่ไดีก็สวดพุทธคุณนึกถึงองค์ปฐมเอาแค่นั้นเพราะนี่เป้นวิชาของท่าน)
    อิติปิโสภะคะวา อะระหังสัมมาสัมพุทโธ วิชชาจะระณะสัมปันโน สุคะโต โลกะวิทู อะนุตตะโร ปุริสสะทัมมะสาระถิ สัตถาเทวะมนุสสานัง พุทโธ ภะคะวาติ

    * พระรอดรุ่นนี้เป็นพระที่พ่ออาจารย์ท่านหวงอย่างมาก และท่านเน้นย้ำว่าอยากให้เขาเอาไปใช้กันในครอบครัวให้รอดพ้นจากวิกฤติชีวิตได้ทุกรูปนาม ท่านว่าเราทำได้น้อยจริงๆเพราะชนวนมวลสารที่ต้องนำมาจารมาลงนั้นหล่อหลอมได้ไม่มาก รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้สมทบทุนซื้อโลงศพคนไร้ญาติต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระรอดวิกฤติพิศดารชี้ทิศส่องทาง(คนต้องรอด,เอ็งรอดแน่ไอ้ทิด) บูชา 2,500 บาท

    52657014-360508681211921-4070883394580381696-n.jpg 52590213-336706370272916-176520772158750720-n.jpg
    52830858-409458846266008-6133114037698822144-n.jpg
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    เมื่อวานมีคนพิมพ์มาเล่าเรื่องตะกรุดเทาเที่ยไว้ พี่เขาว่าครูท่านสั่งเลยว่าจำเป็นต้องมี เค้าจะเหมือนคู่แฝดของเราในส่วนที่เราขาด

    ยกตัวอย่างเช่น ผมใจดีมีเมตตา เทาเที่ยจะเป็นด้านมืดแทนผใ มีความอยาก ทะเยอทะยาน ดุดัน ล่าศัตรูพินาศประมาณนี้ครับ และเทาเที่ยนี้ตื้อเก่งด้วย เล่นไม่เลิกจนกว่าจะสำเร็จ


    *** ก็เอามาเล่ากันฟังคร่าวๆ ใครมีก็ลองใช้ดู ส่วนตัวผมบอกได้แค่ว่าตะกรุดนี้มีตัวมีตนและเจ้าเทาเที่ยนี่ก็เฮี้ยนเอาเรื่อง
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ข้อคิดดีๆ เพิ่มพลังใจ เติมไฟให้ชีวิต
    ชีวิตเป็นของเธอ ทางเดินชีวิตย่อมเป็นของเธอ สองขาของเธอ จงก้าวไปตามทางนั้น ทำในสิ่งที่เธอถนัดและเข้าใจ เธอจะไปได้ดีเท่าที่เธอควรจะไป

    ความจริงใจ
    หากอยากจะถามหา ความจริงใจจากใครต่อใคร ต้องเริ่มถามหาที่ตัวเธอเองก่อน ว่ามีความจริงใจเพียงพอหรือไม่

    ชีวิต ไม่เคยมีคำว่าสาย
    หากก้าวหลงเดินทางผิด ย่อมกลับมาเริ่มต้นใหม่ได้ อาจจะช้ากว่าที่ควรจะเป็นไป แต่ก็ยังดีกว่าดิ่งลึกจมลงในความเลวร้ายทุกที ทุกที

    ความผิดหวัง คือพลังสร้างความแข็งแกร่ง
    จงยอมรับความผิดหวัง และความเจ็บปวด ในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต และใช้มันเป็นบทเรียนที่จะไม่ให้เกิดขึ้น

    ไม่มีเวลาไม่มีในโลก
    เวลาคือสิ่งเดียวที่คนบนโลกได้รับเท่ากันอย่างยุติธรรมที่สุด เพียงแต่ใครจะสามารถจัดสรรเวลาให้มีค่ามากที่สุด

    ชนะตนเองคือชัยชนะที่ยิ่งใหญ่
    จงมุ่งมั่นความเป็นเลิศ แต่อย่ามุ่งหมายเพื่อความสมบูรณ์แบบ การเอาชนะใจตนเอง คือชัยชนะที่ประเสริฐที่สุด ความสำเร็จตัดสินที่ความสุขในใจเรา

    เป็นและอยู่อย่างผู้กล้าหาญ
    จงกล้าเข้าไว้ หากโอกาสมันล่วงผ่านไป เราอาจจะเสียใจกับสิ่งที่ไม่ได้ทำมากกว่า .. สิ่งที่ทำไปแล้วเสียอีก

    ทำในสิ่งที่รักหรือจะรักในสิ่งที่ทำ
    หากไม่สามารถเลือกทำงานที่เรารักได้ก็จงรักในงานที่ต้องทำ เพราะความรักในงาน ที่สร้างความสำเร็จได้เช่นเดียวกัน

    อ่อนน้อม ถ่อมตน คือวิถีของผู้ทรงปัญญา
    รวงข้าวที่หนักด้วยเมล็ดย่อมโน้มลงสู่ดิน เฉกเช่นผู้ทรงคุณวุฒิ และปัญญามักถ่อมตน

    ปฏิบัติต่อผู้อื่นเหมือนที่อยากให้เขาปฏิบัติต่อเรา
    ปฏิบัติสิ่งดี ๆ ต่อผู้อื่นให้เป็นนิสัย เพราะความดีย่อมได้รับการตอบแทนด้วยความดีเสมอ

    เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส
    จงฉวยสิ่งดีจากสถานการณ์ที่เลวร้ายแทนที่จะให้คำว่า “ปัญหา” ให้หันมาใช้คำว่า“โอกาส” แทน เพราะเรื่องราวบนโลกนี้มีมุมสำหรับมองมากกว่าสองด้านเสมอ

    ความผิดพลาด
    คนที่ไม่เคยพลาด คือคนที่ไม่เคยทำอะไรเลยเมื่อพลาดพลั้งอย่าเพิ่งหมดหวังกับชีวิตมีเพียงคนที่ไม่เคยทำอะไรเลยเท่านั้นที่จะไม่เคยพบกับความผิดหวัง

    คิดทุกคำที่พูด แต่อย่าพูดทุกคำที่คิด
    จงระมัดระวังทุกคำที่พูด เพราะเมื่อพูดออกไปแล้ว ไม่สามารถเรียกกลับมาคืนได้

    รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง
    หากต้องการชัยชนะต้องศึกษาตนเองให้รอบทิศ ศึกษาคู่แข่งให้รอบด้าน ประเมินเขา ประเมินเรา ก่อนลงสู้สนาม เพราะบางเวลาที่โอกาสที่ดี มีเพียงครั้งเดียว

    หาเพื่อนใหม่ และถนอมมิตรภาพกับเพื่อนเก่า
    มิตรภาพยิ่งเก่ายิ่งเลอค่า ทะนุถนอมความสัมพันธ์กับเพื่อนเก่า และแสวงหาเพื่อนใหม่ เพื่อขยายโลกให้กว้างขึ้น

    ชีวิตต้องการอะไร ?
    เคยถามตัวเองบ้างไหมว่าชีวิตต้องการอะไร ? ถาม … และหาคำตอบให้แน่ใจและเข้าใจให้ถ่องแท้เมื่อนั้นเราจะก้าวต่อไปข้าวหน้าอย่างเชื่อมั่นและถูกทิศทางกว่าเดิม

    โลกเรายังคงหมุนไปทุกวัน
    หากวันนี้เราหยุดนิ่ง พรุ่งนี้ ………เราก็แทบวิ่งตามไม่ทัน

    ชีวิตที่มีคุณค่า..
    คือการใช้เวลาที่มีอยู่อย่างคุ้มค่าอย่าปล่อยให้วันเวลาผ่านไปอย่างเปล่าประโยชน์เลย มาเริ่มต้นสรรค์สร้างสิ่งดีดีให้กับชีวิตของเรากันเถอะ

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    วันนี้ส่งของให้นะครับ

    มีฝากๆถามๆกันมาตั้งแต่ยอดตรีเทพหมด ว่ามีเครื่องรางชุดไหนเกี่ยวกับนามธรรมที่ราคาเบาๆบ้าง อันนี้ก็เดี๋ยวจะขอชุดที่ราคาเบาๆหลักร้อยมาออก เอาไว้ติดตามกันอีกทีนะ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    แจ้งการส่งems

    พี่ชนันธร EW 4025 7029 2 TH

    พี่ทวีพงษ์ EW 4025 7030 1 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ EW 4025 7031 5 TH

    พี่สุทธิธรรม EW 4025 7032 9 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    พูดคุยรอบเช้า

    โดยปกติแล้วหากพูดถึงนามธรรม นั่นย่อมหมายถึงสิ่งที่ไม่สามารถจับต้องได้ เพราะไม่มีรูป จึงรู้เห็นไม่ได้ทางตา หู จมูก ลิ้น หรือร่างกาย แต่สามารถรู้ได้ด้วยใจ ซึ่งความยิ่งใหญ่ของนามธรรมนั้นเป็นกระบวนการที่สามารถสังเคราะห์เป็นรูปธรรมได้ มีความใกล้เคียงกับสภาวะทางธรรมชาติมากที่สุด

    เพราะนามธรรมนั้นเห็นได้ด้วยใจ รู้ได้ด้วยความคิด เช่นนั้นจึงเปรียบเสมือนชีวิตที่ไร้รูป เมื่อไร้รูปแล้วบางคนจึงไม่สามารถจะสัมผัสหรือทำความเข้าใจถึงความยิ่งใหญ่ของนามธรรมหรือสิ่งที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า"กฏแห่งธรรมชาติ"ได้เลย เพราะนามธรรมคืออิสระของธรรมชาติ , พลังงาน , ความรู้สึก และอารมณ์ จึงเป็นแก่นแท้ที่ไม่ถูกจำกัดอยู่เฉพาะในรูปทรงใดๆ ด้วยเหตุว่าความยิ่งใหญ่ของนามธรรมนั้นไม่สามารถจำกัดได้

    เมื่อพูดถึงนามธรรมเพียงคร่าวๆนั้นจะเห็นได้ว่าเป็นสิ่งที่ลึกซึ้งเกินกว่าจะยกมาพูดหรืออธิบาย ..ดังนั้นเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างด้วยพลังงานแห่งนามธรรมนั้นจึงหาได้ยากนักและมีเพียงไม่กี่รุ่น เช่นนั้นผู้ที่ได้บูชาก็ควรนำมาใช้และศึกษาตลอดจนเก็บไว้ให้ดีที่สุด

    *** วันนี้เดี๋ยวมาติดตามพูดถึงเรื่องนามธรรมกันต่อ ห้ามพลาด

    b475bf7c9427a179e31fda933bba992b.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...