ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสรรพกิจบุญญาธิการวงแหวนควบคุมชะตา(ดึงกุศลกรรม) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเวทย์สวรรค์(พิชัยสมบัติจักรพรรดิวิญญาณ)

    พ่ออาจารย์ท่านได้เล็งเห็นสภาวะปัจจุบันว่าเศรษฐกิจไม่ดี การค้าการขายย่ำแย่ และคนตำแหน่งสูงๆก็ยังโดนปลดออกกันเป็นว่าเล่น ท่านจึงอนุญาติให้นำวิชาเวทย์สวรรค์ชุดเฉพาะที่เรียกว่าพิชัยสมบัติจักรพรรดิ์วิญญาณนี้ออกมาช่วยเหลือคนที่ได้รับผลกระทบกับความตกต่ำของชีวิตและสังคมเหล่านั้น ด้วยเป็นวิชาเฉพาะทาง เป็นวิชาพระเวทย์เเต่โบราณที่หาคนรู้ คนศึกษาได้ยากเเทบจะหายสาบสูญไปเเล้ว เพราะสามารถใช้อันเชิญพลังทิพย์ของสิ่งศักดิ์สิทธื์ได้ ดังนั้นถ้าไม่เกิดวิกฤติตกต่ำอย่างแท้จริงท่านย่อมเลี่ยงที่จะเอาออกมาใช้


    สืบเนื่องจากตะกรุดเวทย์สวรรค์ปกตินั้นมีราคาสูงมากแค่ตัวปกติที่พอจะจับจองบูชาได้ก็นับกันที่หลักหมื่นขึ้นไป ยิ่งตัวพิเศษๆนั้นเอาว่าแม้หลายๆคนมีเงินมากองไว้ท่านก็ยังไม่ลงให้เพราะวาสนาไม่ถึง ซ้ำตัวตะกรุดเองก็น้ำหนักค่อนข้างมาก มีขนาดค่อนข้างใหญ่ผิดปกติเรียกว่าคนที่บูชาไปแม้อยากจะพกก็ยังพกได้ยาก ดังนั้นนานๆจึงต้องนำออกมาใช้มาดูซักครั้ง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกตินั้นตะกรุดก็เป็นเครื่องคาด พอเอาไปไม่คาดไม่ใช้นานๆเข้าสายสัมพันธ์มันก็ไม่เกิด ท่านพิจารณาถ้วนถี่เห็นว่าสภาพสังคมในปัจจุบันนั้นเป็นวาระกรรมใหญ่ที่รับร่วมกัน ท่านจึงนำตะกรุดเวทย์สวรรค์ชุดพิเศษที่ท่านลงไว้ออกมาให้บูชา

    ด้วยตะกรุดนี้ท่านไม่สามารถลงเองได้ เพราะเป็นอักขระที่เหนืออักขระเป็นธรรมที่เหนือธรรม เรียกว่าตอนลงนั้นต้องแฝงธาตุเชิญครูแฝงอาการ หรือก็คือให้ครูผูกมือ ผูกวิญญาณแล้วทำการลง อักขระที่เขียนนั้นล้วนเป็นภาษาศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่ใช่ทั้งขอม ทั้งธรรม ทั้งเทวนาครี หรืออะไรทั้งสิ้น แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าเธออ่านไม่ออกเห็นแล้วมองไม่รู้เรื่องเช่นนี้แหละ รู้ไว้แค่ว่ามันขลังนัก ก็ถ้ามนุษย์อ่านกันออกมันจะเรียกว่าเวทย์สวรรค์ได้อย่างไร ชุดนี้ที่ฉันทำครูในโลกทิพย์ท่านเรียกว่า"พิชัยสมบัติจักรพรรดิ์วิญญาณ" (ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นตะกรุดที่พ่ออาจารย์ท่านใช้ใส่กล่องเล็กๆเอามาไว้หนุนหัวนอนตลอดชุดหนึ่งเพราะท่านเชื่อว่าเป็นของสูงมากและก็มีอานุภาพมาก)

    มารู้จักเวทย์สวรรค์กันก่อน....
    วิชาทำตะกรุดนี้ถือเป็นการทำตะกรุดครูอีกประเภทของพ่ออาจารย์ที่ว่า ด้วยวิชาในหมวดของพระเวทย์สวรรค์ ซึ่งเป็นวิชาพระเวทย์เเต่โบราณกาล ปกติท่านจะไม่โปรดนำมาทำมาใช้ซักเท่าไหร่ วิชานี้อักขระที่ใช้เขียนไม่ใช่ตัวธรรมหรือตัวขอม เเต่เป็นอะไรที่ล้ำเเละลึกกว่านั้น ชื่อก็บอกอยู่เเล้วว่าป็นเวทย์สวรรค์เป็นวิชาของพรห ของเทวดาเขาใช้กัน จึงนับเป็นโอกาสดีที่พ่ออาจารย์ได้เมตตาทำตะกรุดนี้ให้พวกเราได้เป็นคนใช้ได้เป็นผู้ถือครอง
    พ่ออาจารย์กล่าวว่า เธอเคยได้ยินวิชาหมากินความคิดของสายอีสานมั๊ย อันนี้คนละเรื่องเลย พุทธคุณคล้ายกันเเต่หนักหน่วงกว่า เอ่ยปากภาวนาขออะไรก็เเล้วเเต่กับตะกรุด ปรารถนาสารพัดที่มีต้องได้ ต้องเห็นผล นี่คือเวทย์สวรรค์ตัวนี้มันให้ผลเเรงเเละไวเเต่ต้องไม่เกินกรรมของเราเพราะชีวิตคนเรามีความต้องการความปรารถนาไม่รู้จบ จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีวิชาเเละเครื่องรางที่ทำให้เขาได้ในสิ่งที่คิดไปซะหมด เเน่นอนว่ายุ่งไม่รู้จบ วิชาต่างๆ จึงถูกเก็บถูกปิดไม่ถ่ายทอดกันเช่นพระเวทย์สวรรค์วิชานี้ ไม่มีการถ่ายทอดเลยเเละก็ห้ามเราถ่ายทอดด้วยให้ตายไปกับตัวเราเหมือนกัน
    วิชานี้ขออะไรได้ สารพัดขอเลยเธอเอ๋ย ขอได้ยิ่งกว่าเม็ดกรวดเม็ดทรายในท้องมหาสมุทร มันอันตรายตรงนี้ วิชานี้จะเเรงมากหรือน้อยมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรานะ มันขึ้นอยู่ที่ใจคนใช้ที่ต้องเชื่อมั่นเจ้าตะกรุดนี้โดยปราศจากเหตุผล เเบบว่าเชื่อเต็มร้อยนั่นเเหละมั่นใจมาก มันจะเเรงไม่เเรงเเค่ไหนอยู่ที่ใจคนใช้เลย อันนี้บอกไว้ก่อนว่า ถ้ามั่นใจสนิทใจมากก็ยิ่งขอได้ไวมากสำเร็จผลมาก ที่ว่าเป็นดาบสองคมก็เพราะน้ำใจคนนี่มันน่ากลัวมันไม่ได้มีจำกัดนะ ถ้าศรัทธาเชื่อมั่นเเละถือขึ้นมันก็จะยิ่งทับทวีเเละยิ่งมีพลังมากขึ้นเรียกว่าขึ้นเอาขึ้นเอานั่นแหละ ทีนี้เเหละจะเปรียบให้เห็นภาพก็เหมือนเล่นลมบนบินสูงอย่างพญาครุฑเลย
    ก็ตามที่บอกว่าเป็นวิชาของเทวดา เทวดาเขาใช้กัน วิชาเหล่านี้จึงไม่มีปะปนหรือมีให้เห็นเเพร่หลายนัก เราเองก็เลือกคนให้ เพราะว่า มันเเรงเท่ากับใจคนใช้ เเล้วคนส่วนมากที่กล้ามาเอาใจเขาก็เเรงมันก็ยิ่งเสริมยิ่งผลักให้สำเร็จไปกันใหญ่ เเต่เราก็ต้องดูจริตคนนะ ต้องไม่มากไปไม่มักใหญ่ใฝ่สูงถึงจะให้เขาเอาไปบูชาได้ ถามว่าใช้ได้เเค่ไหนขออะไรได้ ให้ใช้ใจเราเป็นมาตรฐานว่า ควรจะขอมั๊ยดีกว่า ขอได้ให้อยู่ในกรอบสิ่งที่ดีงามเเละความเจริญก้าวหน้าของตนเอง
    ทีนี้มาดูกันต่อ วิชานี้ถ้าเราเอาไปขอซี้ซั่ว มันได้มั๊ย มันก็ได้ เเต่ได้เวรกรรมติดมาด้วย ก็บอกเเล้วว่า เป็นวิชาของเทพยดาเขาใช้กัน ไปไหนเขาก็ตามกันไปเป็นสื่อให้เราเข้าถึงเขาง่าย ว่าก็ว่า เถอะ ไอ้ของเเบบนี้เวลาได้มันได้มากเเต่ถ้าเอาไปใช้ผิดมันจะเจ็บมาก เวรกรรมจะสนองไว
    วิชานี้แปลกนะเวลาเราลงจะเป็นเสมอๆ น้ำมูกน้ำหูน้ำตาจะไหลมาเองแบบอัตโนมัติ ถ้าไปทำให้ใครเห็นเขาจะนึกว่าเราบ้า นั่งเขียนภาษาอะไรก็ไม่รู้ขอมก็ไม่ใช่ธรรมก็ไม่ใช่ เขียนไปร้องไห้ไปมีปิติตั้งไว้สูงถึงขนาดนั้น กว่าจะเสร็จดอกนึงนี่ก็เล่นเอาเหนื่อยมาก เพราะไปเเตะของสูง วิชาของเบื้องบนเขา
    และวิชานี้ที่ใช้ขอได้สารพัดมันธรรมดาซะที่ไหน ต้องลงเต็มแผ่นทั้งหน้าหลังทีเดียวไม่ใช่เขียนไม่กี่ตัว กว่าจะได้คนทำร่างกายก็เเย่ ถ้าสั่งปั๊มก็ไม่ได้เรื่องอีก เพราะสูตรการลงเรารู้อยู่เเก่ใจว่า มันต้องทำมาจากมือของเราจะเเค่ปั๊มมาเป่าก็ไม่ได้
    ทีนี้เราก็เเค่ปรารถนาให้คนได้ไปเขาใช้ให้ถูกทำนองคลองธรรมเเค่นั้น มนุษย์นี่มีปากมีความปรารถนา ตะกรุดนี่เหมาะกับคนช่างขอ ขอไปเถอะ ขอจนกว่าจะได้เเละอย่าหยุดที่จะขอ ถ้าขอเเล้วยังไม่ได้ให้ตัดพ้อน้อยเนื้อต่ำใจว่าออกไปเลยนั่นเเละได้เเน่ เทวดาบางทีเขาก็ยึกยักลังเล เเต่เขากลัวอบายภูมิถ้าเราตัดพ้อว่าเค้ารับรองว่าไม่กล้าไม่ช่วย ประสงค์จะสื่อจะขอองค์ไหนก็ออกนามท่านไปเลย
    ถ้าเรื่องมันใหญ่มันพูดกันยาก อยากเห็นผลไวมาก ให้เอากระถางธูปมาเอาตะกรุดนี่ปักไว้ จุดกลางเเจ้งนะธูป36ดอกจุดบอกเขาไปพอธูปหมดให้เก็บตะกรุดทันทีได้เรื่องเเน่ เเค่ขอธรรมดาลำพังตะกรุดนี้ก็ขึ้นชื่อว่าเเรงมากเเล้ว
    ตะกรุดนี้ให้คาดไว้ติดเนื้อติดตัวแต่ห้ามต่ำกว่าเอวนะมันจะไม่ดี เนื่องจากปกติเป็นตะกรุดที่ม้วนหนาน้ำหนักเอาเรื่องอยู่เรียกว่าห้อยกันทุกวันก็มีทรุดหนนี้ท่านจึงตั้งใจทำให้มีขนาดเล็กพกง่ายและน้หนักเบาเพื่อที่คนใช้จะได้ใช้กันจริงๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำให้เห็นให้รู้ไว้ว่าของสูงเเละพระเวทย์ดึกดำบรรพ์ที่อาถรรพ์เเรงให้คุณมหันต์เหล่านี้ยังไม่ได้หายไปไหน เเต่เเค่ไม่ปรารถนาที่จะทำบ่อยก็เท่านั้น
    ท่านว่าใครรู้เนื้อตัวเเละต้องการหรือตามหาวิชานี้ก็ให้เขาจองเอาไว้เพราะพลาดแล้วจะไม่มีให้เห็นอีกท่านไม่ได้อธิบายอะไรเยอะ เพราะเป็นพระเวทย์สวรรค์ด้วย เเถมยังใช้ขอได้ทุกอย่างด้วย ถ้าพูดเยอะมันจะเป็นการชี้โพรงให้กระรอกมากเกินไป


    ทีนี้ตะกรุดเวทย์สวรรค์ที่ชื่อพิชัยสมบัติจักรพรรดิวิญญาณนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าหลักๆเลยก็จะลงด้วยองค์แห่งธาตุแสงนั่นก็คือพระสุริยาทิตย์ที่เป็นตัวแทนองค์ธรรมต้นกำเนิด ด้วยถือว่าแสงนั้นเป็นบ่อเกิดแห่งชีวิต ทั้งยังเป็นแหล่งพลังงานที่ทำให้ทุกชีวิตสามารถขับเคลื่อนทำกิจกรรมต่างๆต่อไปได้ จึงถือเป็นอาถรรพ์ยิ่งใหญ่แห่งสภาวะองค์ธรรมที่จะทำให้มนุษย์นั้นเจริญรุ่งเรือง มีชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง ไม่ตกต่ำ ไม่เสื่อมถอยและมีพัฒนาการที่ก้าวกระโดดได้ไกลกว่าชนทั้งหลายอันไม่มีองค์ธรรมซึ่งเป็นต้นกำเนิดสรรพชีวิตเกื้อหนุน พ่ออาจารย์ท่านว่าในโลกทิพย์นั้นเรียกองค์ธรรมแห่งธาตุแสงว่า"จักรพรรดิวิญญาณ"... ซ้ำตำรับนี้ท่านยังลงไว้ผูกอาถรรพ์คู่กับต้นปาริชาติอันเป็นสมบัติวิเศษแห่งดาวดึงส์พิภพที่มีอานุภาพยิ่งใหญ่ นั่นคืออยากได้อะไรแม้อธิษฐานใจกับต้นปาริชาติย่อมได้สมความปรารถนาทั้งสิ้น เรียกว่าจะหมายเดือนหมายดาว จะเอานางฟ้า เอาสมบัติเทวดา จะเอาปราสาทวิมานต่างๆแม้กระทั่งทิพย์สมบัติ ย่อมขอจากปาริชาติได้ทั้งสิ้นท่านว่าขอได้หมดไม่มีลูกจะขอลูกก็ยังได้ เช่นนั้นปาริชาติจึงเป็นต้นไม้ต้นเดียวที่อสูรพิภพลงทุนทำสงครามนานกับเทวดามายาวนานชนิดที่เรียกว่านับกัปกัลไม่ได้เพื่อจะหาทางแย่งชิงปาริชาตินั้นไปไว้ในพิภพของตน พ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อหนุนให้เวทย์สวรรค์ขอได้ทุกสิ่งอย่างแท้จริงจึงต้องลงรูปธรรมของปาริชาติเอาไว้ด้วยจะได้ขับเคลื่อนทั้งพลังชีวิตและพลังความปรารถนาได้พร้อมๆกัน

    พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าเมื่อครูเมตตาตั้งนามมาดังนี้คือเวทย์สวรรค์ชุด(พิชัยสมบัติจักรพรรดิวิญญาณ) ท่านจึงนำผงวิเศษอีกสองตระกูลมาคลุกตะกรุดให้เกิดมีอานุภาพสูงสุดยิ่งขึ้นไปอีก
    - ผงพิชัยสมบัติ สุดยอดวิชาจากตำราพระพิชัยสงครามนั่นคือวิชาพิชัยสมบัติ ซึ่งหาผู้รู้จริงทำจริงที่จะทำได้ยากเพราะเป็นที่สุดของวิชาโภคทรัพย์ตามตำรับพิชัยสงคราม ซึ่งแต่โบราณนั้นอย่าหวังว่าคนธรรมดาสามัญจะมีไว้ในครอบครอง ยิ่งการเสกด้วยวิชาพิชัยสมบัตินั้นยิ่งยากเข้าไปอีกเพราะพิชัยสมบัตินั้นเป็นวิชาที่จะเปิดดวงคนให้มีชัยชนะเหนือทรัพย์ทั้งหลายโดยไม่สนชะตาชีวิตหรือสิ่งที่ผ่านมานั้นเอง ท่านว่าวิชานี้ไม่ใช่วิชาชนชั้นทั่วไป แต่เป็นวิชาโชคลาภโภคทรัพย์ตำรับพิชัยสงคราม เป็นวิชาที่ทำถวายเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดิน พ่ออาจารย์ท่านให้ความสำคัญกับวิชานี้มาก ด้วยว่าเป็นวิชาที่มีอานุภาพค่าควรเมืองตำรับหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านให้ความสำคัญกับวิชาพิชัยสมบัติมากท่านว่าถึงกาลควรแก่เวลาแล้วที่คนจะได้เปิดดวงเบิกบุญปรับหนุนโชคชะตากันเสียที วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านต้องลงอักขระเลขยันต์ตามตำรับ หนุนด้วยสี่เทวราชที่คุมมหาทิศทั้งสี่นั่นคือท้าวจตุโลกบาลท่านว่าเพราะแบบนี้ไม่ว่าอยู่ทิศไหนที่ไหนก็รวยเพราะเป็นอาญาสิทธิ์ของจตุโลกบาล ไม่เพียงเท่านั้นวิชานี้ยังเป็นวิชาที่เสริมส่งคนใช้ด้วยคุณของสิบสองพระโพธิสัตว์อีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าพระโพธิสัตว์ทุกองค์นั้นล้วนมีจิตเมตตาเปี่ยมด้วยมหากรุณาอันยิ่ง แน่นอนว่าทุกพระองค์ย่อมโปรดสัตว์ให้พ้นจากความทุกข์ยากได้ด้วยจิตมหากรุณานี้ แต่ท่านว่านี่ยิ่งแล้วใหญ่เลยเพราะไม่ใช่มีกำลังเพียงหนึ่งแต่นี่มีถึงสิบสอง วิชาพิชัยสมบัตินั้นจึงเป็นวิชาสำคัญที่พลิกชีวิตคนได้แบบฉับพลันทันที เป็นวิชาชั้นสูงตามตำรับพิชัยสงคราม มีคุณอันหาค่ามิได้ ท่านว่าหากได้ไว้ผูกตัวหรือนำติดกายบูชา คนผู้นั้นจะเจริญรุ่งเรืองยกฐานะตนเองได้ แม้อยู่กับตัวก็ยกฐานะตัว แม้นำไปฝังในบ้านก็ยกฐานะเพิ่มทรัพย์สมบัติให้แก่เรือน หากบ้านไหนมีพระภูมิเทวดา นำผงวิชานี้ไปฝังที่บริเวณพระภูมิ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่ดีวันดีคืนทีเดียว เป็นอาญาสิทธิ์ท้าวจตุโลกบาลและสิบสองพระโพธิสัตว์ให้พระภูมิเจ้าที่รีบหาสมบัติมาให้ตรงไหนพร่องก็ต้องเติมให้เต็มอยู่เฉยมิได้เลย หากตั้งใจบูชาแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ว่าจะทำอาชีพอะไร ล้วนแต่ผลิดอกออกผลงอกเงย ที่จะได้ชั่วหรือเสมอตัวนั้นหามีไม่ด้วยเป็นวิชาที่สืบมาแต่บูรพาจารย์มีคุณด้านโชคลาภสูงส่ง เชื่อถือกันมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานีแล้วว่าเป็นสุดยอดวิชาทางด้านเรียกโชคลาภให้หลั่งไหลมาไม่ขาดสาย ชีวิตใครไม่เคยมีโชคหากจับพิชัยสมบัติขึ้นมาจะพลิกเปลี่ยนวาสนาได้ฉับพลันทันที ด้วยว่าพิชัยสมบัตินั้นคือปรับชีวิตให้มีชัยชนะเหรือทรัพย์สมบัตินั้นเอง ให้ผู้ใช้เป็นเจ้าแห่งทรัพย์สมบัติทั้งหลาย นี่จึงไม่ใช่วิชาโชคลาภโภคทรัพย์ธรรมดา สิ่งใดที่เป็นไปไม่ได้ก็จะบังเกิดขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ความปรารถนาใดที่ต้องใช้ความอุตสาหะมาก ใช้ความเพียรมาก ทำให้ชีวิตเรายากเย็นแสนเข็ญเหลือเกิน สิ่งเหล่านั้นล้วนแต่จะสำเร็จสมปรารถนาดั่งตั้งจิตมุ่งหวังไว้ไม่เคลื่อนคลายเพราะนี่คือพิชัยสมบัติตามตำรับพิชัยสงครามอย่างแท้จริง
    - ผงจักรพรรดิ ที่พ่ออาจารย์ลบถมตามสูตรยันต์ทำตะกรุดมหาจักรพรรดิมีอุปเท่ห์ดังนี้
    สิทธิการิยะ ท่านทิศาปาโมกขาจารย์ ท่านได้ประชุมกันสร้างมหายันต์นี้ขึ้น โดยจารึกไว้บนแผ่นหินบรรจุไว้ในสระน้ำใหญ่ เพื่อหวังที่จะให้กุลบุตรผู้ใดที่เล่าเรียนพระไตรปิฎกได้อาบกินน้ำในสระนั้นแล้ว สติปัญญาความทรงจำจะได้ดีขึ้น
    - อนึ่งถ้าหากกุลบุตรผู้ใดปรารถนาจะใคร่จำเริญในลาภและยศ ท่านให้ลงพระมหายันต์นี้ใส่ในแผ่นทองคำก็ได้ แผ่นทองแดงหรือแผ่นตะกั่วก็ได้ ทำเป็นตะกรุดเอาแช่น้ำบูชาไว้ ยิ่งแช่ไว้ในขันสัมฤทธิ์(หรือขันน้ำมนต์ที่ประกอบขึ้นตามพิธี)ยิ่งดี เอาน้ำที่แช่ตะกรุดนั้นกินบ้าง ลูบหน้าบ้าง เอารดศรีษะบ้าง บำบัดโรคภัยทั้งหลาย ทั้งจะมีอายุยืนนาน บังเกิดลาภยศตาม แต่จะถึงปรารถนาอธิษฐานเอาเถิดได้สำเร็จความปรารถนาทุกประการแล
    - อนึ่งจะให้มีตบะเดชะให้เอาตะกรุดมหาจักรพรรตธิราชนี้ผูกเอวไว้ ให้รูดตะกรุดนั้นไว้ข้างหน้า ใครเห็นใครก็กลัว ใครเห็นใครรักแล ถ้าจะเล่นการพนันให้รูดตะกรุดนั้นมาไว้ข้างหน้า ตั้งใจอธิฐานเอาว่า จะต้องการเงินสักเท่าไหร่ ก็ให้พึงเอาเพียงนั้นเถิด พึงตั้งมั่นอยู่ในความสัตย์ ให้ตั้งความปรารถนาทุกอย่างไม่แพ้แก่ใครในการเล่นการพนันเลย
    - อนึ่งถ้าจะให้ทำมาค้าขึ้น เพื่อที่จะขายสินค้าได้คล่องๆ ให้เอาตะกรุดนี้แช่ทำน้ำมนต์เอาน้ำมนต์นั้นประพรมสินค้าก็จะซื้อง่ายขายคล่องแล ถึงแม้ว่า ผีเข้าคนอยู่ก็ดี เกิดโรคภัยไข้เจ็บทุกขเวทนาต่างๆ ก็ดี เอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ประพรมผีร้ายออกหนีไปสิ้นมิอาจจะอยู่ได้เลยเป็นอันขาด ทั้งโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ก็จะบรรเทาสูญหายถอนแก้กระทำย่ำยีถูกเสน่ห์ยาแฝดหายสิ้นทุกประการ ประพรมบ้านเรือนปัดเป่าตัวเสนียดจัญไรต่างๆ หายสิ้น กันฟ้ากันไฟก็ได้ ถ้าหากถูกคดีเป็นถ้อยร้อยความ ให้เอาน้ำมนต์แช่ตะกรุดนี้อาบรดจะมีชัยชนะแก่คู่ความแล
    - อนึ่งถ้าจะกันโจรผู้ร้ายมิให้ทำอันตรายแก่เรา ให้เอากรวดหรือทรายมาแล้วเอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ประพรมบริเวณบ้านเรา อธิษฐานขอเอาบารมีพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสงฆ์คุณ จงมาช่วยคุ้มครองป้องกันอันตรายบรรดาคนคิดร้ายที่เข้ามาเหยียบถูกเอากรวดทรายที่หว่านโปรยไว้ จะบันดาลให้มีอันเป็นไปต่างๆ นานา มิสามารถที่จะทำร้ายเราได้เลย
    - ตะกรุดดอกนี้อยู่กับผู้ใด ผู้นั้นเจริญในลาภยศมิรู้ขาดเลย ถึงแม้จะมีอุปสรรคอันตรายบาปเคราะห์รบกวนสักเท่าไหร่ก็ดี ก็สามารถจะฝ่าฟันไปได้มิรู้ยากรู้จนเลยเจริญในลาภยศทุกประการ คุ้มกันสรรพเสนียดจัญไรคุณไสยนานาประการ สารพัด นำติดตัวไปสารทิศใดก็ดีข้าศึกศัตรูพ่ายแพ้ไปสิ้น มิอาจจะทำอันตรายแก่เราได้ เป็นที่รักที่ชอบแก่คนทั้งหลาย แม้เข้าประจัญด้วยข้าศึกศัตรูก็บันดาลให้เกิดมีตบะเดชะเป็นมหาจังงังแก่ข้าศึกทั้งมวล อย่าว่า แต่ศึกมนุษย์ ถึงเทพยดาก็ครั้นคร้ามแล อุปเท่ห์ของตะกรุดมหาจักรพรรตราธิราชนี้สารพัดใช้ได้ทุกประการ ทรงคุณานุภาพเหลือจะคณานับ ประสิทธิทุกประการแลตามแต่จะใช้เถิด (พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้ก็มีอานุภาพเช่นตะกุดนั้นเอง)


    ด้วยเป็นเวทย์สวรรค์ดึกดำบรรพ์ท่านว่าให้อาราธนาคล้องคอหรือผูกเอวไว้เดี๋ยวก็จะรู้เอง เอาว่ามีผลพลอยได้เกิดขึ้นอยู่เสมอๆกับคนใส่ ท่านว่าให้สังเกตุเอาด้วยตัวเองว่าต่อไปนี้จะสามารถจับสัมผัสหรือเริ่มมีความรู้สึกถึงพลังงานทั้งจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรืออำนาจในเครื่องมงคลทั้งหลายได้อย่างชัดเจนขึ้นที่ละน้อยตามผลการขัดเกลาของตะกรุด (ตะกรุดรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านถักเชือกสีน้ำเงินไว้ก่อนคลุกผง ท่านว่าเป็นสีของกษัตริย์เป็นสัญลักษณ์และกำลังของจักรพรรดิ ทำไว้ให้เป็นเอกลักษณ์จะได้เห็นก็รู้ว่านี่คือยอดตะกรุดอย่างแท้จริง)

    คาถาบูชา ท่านว่าไม่ต้องใช้ ที่ให้ใช้ก็คือการขอการคุยกับตะกรุดนี่เเหละ ตะกรุดนี่มีตัวรู้มีจิตวิญญาณ เป็นภาชนะรองรับชั้นดี ถ้าเราใส่กำลังใจเเละความรู้สึกลงไปมาก สิ่งที่ขอมันก็เห็นผลมาก เป็นสูตรการใช้ที่ขึ้นอยู่กับกำลังใจเราเลย ไม่ต้องไปมองใครที่ไหนวิชานี้คือตัวเราล้วนๆ นี่มันดีเเบบนี้ ถ้ามั่นใจใจตัวเองนั่นเเหละแรง การบูชา(ถ้าห้อยติดตัวไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องสักการะยกเว้นจะปักถาวรในกระถางธูปหรือใช้บูชาไว้กับบ้าน)ควรบูชาด้วยพวงมาลัย ดอกไม้หอมต่างๆ เช่นดอกมะลิ ดอกดาวเรือง น้ำอบ น้ำหอม แป้งหอม น้ำผลไม้ หรือน้ำหวานต่างๆ ตามสมควร(ไม่ต้องจุดธูปก็ได้) แล้วอฐิษฐานขอพรเอา...ดั่งใจปรารถนา

    วิชาเวทย์สวรรค์นั้นนับเป็นสุดยอดมหาตะกรุดที่สร้างยากและเสกยาก ท่านว่ากว่าจะลงได้ดอกนึงเวลาลงนั้นทั้งปรอทและเหล็กไหลที่ฝังในตัวจะวิ่งพล่านไปหมด ลงเสร็จจะอ่อนเพลียมากท่านจึงทำได้น้อย ท่านว่าทำให้ดีแล้วอาราธนาห้อยและบูชาได้เลยไม่ต้องสงสัย เพราะไอ้ตัวสงสัยนี่แหละที่จะปิดกั้นการสื่อสารของตัวเอง เอาว่าถ้าใครจะใช้ก็ใช้แต่ถ้าสงสัยก็อย่าเอาไปเพราะเวทย์สวรรค์ชื่อเขาก็บอกอยู่แล้วว่าเหนือสามัญการรับรู้ของมนุษย์ ***ตะกรุดนี้ท่านว่าครูในโลกทิพย์ท่านให้บูชาเป็นคู่(พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้พูดมาก ท่านบอกเพียงว่าเมื่อมีจักรพรรดิก็ย่อมต้องมีคู่กำลังของพระจักรพรรดิ์...คือจักรพรรดินี ดังนั้นคนที่บูชาเป็นคู่ท่านจะผูกตะกรุดทั้งสองดอกให้ติดกันแล้วอธิษฐานขอบารมีครูลงสมดุลย์ธาตุวิญญาณให้เป็นกรณีพิเศษ พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งย่อมมีคู่และเมื่อไหร่ที่มันสมดุลย์รับรองว่าธาตุหรือวาสนาของเรามันก็จะเกื้อกูลให้สมดุลย์ไปด้วย ไอ้เหตุการณ์ที่ธาตุวิปริต ดวงตก วาสนาบกพร่องมันก็จะไม่เกิดขึ้นอีก)

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเวทย์สวรรค์(พิชัยสมบัติจักรพรรดิวิญญาณ) บูชา 2,500 บาท


    48363409-300433367256605-544705353254699008-n.jpg
    48355238-2195368007450783-1590177672447655936-n.jpg
    48383676-267348027276779-2226387394137948160-n.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่สายเมธี EW 2340 7980 0 TH

    พี่ชนันธร EW 2340 7981 3 TH

    พี่นิธิรุจน์ EW 2340 7982 7 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    เดือนนี้สิ้นเดือนติดตามกันไว้นะครับ เดี๋ยวมีกิจกรรมแจกของให้ร่วมสนุกกัน
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ....รอกันมานานม๊ากก ห้ามพลาดกันนะหนนี้หลายรางวัลเลย น่าจะได้จับฉลาก
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วัชรพันธ์ EW 2341 7886 4 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ EW 2341 7887 8 TH

    พี่สุทธิธรรม EW 2341 7888 1 TH

    พี่รุ่งเรือง EW 2341 7889 5 TH

    พี่เมธี EW 2341 7890 4 TH

    พี่ชณันธร EW 2341 7891 8 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มาต่อกันเรื่องเมื่อวานนะ อันนี้ต้องพูดไว้ก่อนว่าสำหรับคนที่ยึดมั่นในพระรัตนตรัยนั้นจะห้อยอะไรก็ได้ แต่สำหรับคำถามผมก็เชื่อว่าเขาถามเอาเคล็ดว่าปีไหนจะห้อยอะไรดีถึงจะเจริญเช่นนั้น ซึ่งแท้จริงห้อยอะไรมันก็เจริญหมดนั่นแหละหากเราทำตัวดี แต่ตอบอย่างนี้คนเขาจะหาว่าผมตอบส่งๆไป

    พ่ออาจารย์ท่านว่าปีหน้าที่จะถึงในเร็วๆนี้
    ครูพระสยมท่านบอกว่าให้อาราธนาพวกเทพอสูรห้อยเอาไว้ จะเจริญเร็ว เรียกว่าอาจรวยไม่รู้เรื่องหรือประสบเจอแต่สิ่งที่ดีๆแบบตั้งตัวกันไม่ทันทีเดียว ทีนี้ก็มาลงรายละเอียดว่าอะไรคือเทพอสูร ก็ต้องบอกเลยว่ามีเยอะมาก เลือกห้อยตามความชอบ ความศรัทธากันได้เลย ตั้งแต่องค์ท้าวเวสสุวัณ ท้าวธตรฐ ท้าววิรูฬหก ท้าววิรูปักข์ ท้าวหิรัญพนาสูร พระพิราพ พระแม่กาลี พระนรสิงห์ พระราหู ...

    อันนี้ใครจะศรัทธาอะไรก็เลือกที่ตัวเองชอบกันได้เลยผมแค่มาบอกไว้คร่าวๆก่อนเผื่อคนที่ถือเคล็ดถือเรื่องโชคลางจะได้หามาใส่ทัน ยิ่งใครปีหน้าได้ไหว้พระราหูบ่อยๆอันนี้ยิ่งดี แต่ใครจะไม่ห้อยและยึดมั่นศรัทธาในพุทธคุณ ในองค์พระที่ตัวเองห้อยคออยู่อันนี้ก็ไม่ผิดเหมือนกัน เรียกว่ารู้ไว้ใช่ว่า ถ้าจริตเราต้องการก็แค่เปลี่ยนมาห้อยแค่นั้น

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุรวุฒิ EW 2340 7669 2 TH

    พี่วิชัย EW 2340 7670 1 TH
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ EW 2340 8394 5 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ช่วงนี้มีแต่คนถามหาขุนแผนๆ ยังไม่มีนะครับแจ้งไว้ก่อน
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    มีคนเล่าประสบการณ์เรื่องพัดมาเรื่อยๆแล้ว เห็นว่าใช้ปลดหนี้ที่บ้านได้ไม่งั้นฉิวเฉียดโดนยึดแน่นอน * อันนี้ก็ลองอธิษฐานขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านใช้กันดูนะครับ ใครมีอย่าเอาไปเก็บ ใช้ได้หลายด้านเลย
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    มีฝากคำถามกันไว้ เอาไว้ยกมาพูดคุยกันพรุ่งนี้นะครับ ช่วงนี้หลายๆคนก็เริ่มออกทำบุญวันสิ้นปีกันแล้ว บางคนก็กลับต่างจังหวัดก็เดินทางกันดีๆนะ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    สำหรับคนที่ถามหาขุนแผนกันมานานอันนี้ก็มีข่าวดีมาแจ้ง แต่ไม่ใช่มีพระขุนแผนจะออกนะ หากแต่เป็นพระที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างด้วยผงวิชาเรียกคน... ซึ่งผงนี้ก็ตามชื่อเลยใช้ได้ทางเสน่ห์และด้านอื่นๆอีกมากมายแต่หลักๆพ่ออาจารย์ท่านตั้งใจให้เอาไปใช้ทางทำมาหากินนั่นแหละ *** เดี๋ยวเอาไว้ติดตามพูดคุยกันอีกที
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ไล่ตอบคำถามให้ครบหมดแล้ว ใครจะฝากอะไรเพิ่มก็ PM ไว้นะ:)
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ใครชอบสายพยนต์เฮี้ยนๆที่ต้องพลีมาสร้างเดี๋ยวติดตามพูดคุยกันดีๆนะ รับรองว่าของอาถรรพ์ที่ใช้ฝังนี่ไม่ธรรมดาชนิดขุนแผนยังอายเลย
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้มีวิธีใช้ง่ายๆ ถ้าทำได้ ก็ได้ดีมามากแล้ว บอกได้แค่แดงมาแต่ไกล ไม่ใช่พระนะ555+ ติดตามครับ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา พระสังข์แปลงรูป(พยนต์อาถรรพ์ปะขาวไม้ขอ)

    "อะไรที่มันจะหลุดไม่ถึงวาสนาเราก็เอาขอเกี่ยวไว้ได้ทั้งสิ้น"
    "อาถรรพ์พระสังข์ถอดรูปเงาะคือถอดความซวย ถอดคราวเคราะห์ ความทุกข์ยากอดอยาก อันนี้ออกทั้งสิ้น วิชาพระสังข์ถอดรูปนี่อะไรที่ไม่ดีคือถอดหมด เรียกว่าเปลี่ยนเป็นคนใหม่ทันใดนั้น แบบนี้คืออาถรรพ์ของเค้า"

    เปิดตำนานการสร้างพระสังข์ที่ทรงคุณทางเมตตา มหาเสน่ห์ สูตรลับเฉพาะของพ่ออาจารย์ตามคำเรียกร้องของหลายๆคนที่ถามหาพระขุนแผนมาเป็นจำนวนมาก หลังจากที่พระต่างๆได้หมดลงไปแล้ว พ่ออาจารย์ท่านจึงให้นำพระสังข์แปลงรูป หรือที่ท่านเรียกว่าถอดเงาะซึ่งท่านสร้างขึ้นด้วยผงวิชาเรียกคนตามสูตรพิสดารที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ...เงาะถอดรูป เป็นความหมายให้รู้ว่า "ของแท้ ของจริงข้างในนั้นเป็นของมีค่า อย่ามองกันแต่ผิวเผินเพียงเปลือกภายนอก" ดั่งจะกล่าวเป็นอีกแง่มุมหนึ่งได้ว่าจะมองคนต้องมองที่ข้างในนั่นเอง ดังนั้นพระสังข์อันเกี่ยวเนื่องกับสุวรรณสังข์ชาดก พ่ออาจารย์จึงไม่ค่อยทำบ่อยนักเพราะท่านต้องลงอาคมทางเสน่ห์ เมตตา โชคลาภครบสูตร ท่านว่าเจ้าเงาะตอนได้มาลัยนางรจนานั้นก็นับได้ว่า"รูปชั่วตัวดำ" ดังนั้นวิชาพระสังข์นี้จึงอุปมาดุจว่าแม้ใครรูปชั่วตัวดำไม่สวยไม่งามขอเพียงมมีพ่อพระสังข์บอกได้คำเดียวว่าสง่าราศีจะจับตาคนมองใครเห็นเราเขาจะมองเป็นหล่อเป็นสวยขึ้นมาทันทีเช่นนั้น ถึงแม้รูปเราจะไม่งามแต่เขาก็ต้องตาเหมือนต้องมนต์สะกด ดังนั้นใครที่ชอบของแรงๆพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่จำเป็นต้องเจ้าชู้ก็ได้ ขอให้พกพกพระสังข์คุณวิชานี้ติดตัวก็จะมีวาสนาด้านสัตว์สองเท้า หรือได้คู่ครองที่อุปถัมภ์เราตามความเหมาะสมแก่วาสนา

    มนต์สะกดพระสังข์ถอดรูปนี้ดุจใครที่เห็นเป็นเจ้าเงาะรูปชั่วตัวดำนักแต่ที่ไหนได้กลับมีทองคำอยู่ด้านใน จะใช้ทางแข่งขันกับใครแม้ได้ชื่อว่ามีอำนาจล้นฟ้าเป็นเจ้าชายจากเมืองต่างๆก็ชนะถึงเจ็ดเมือง ไม่ว่าจะประลองอะไรกับใครก็ชนะได้ทั้งหมดไม่เคยแพ้ใครแม้กระทั่งพระอินทร์ก็ยังชนะ ซ้ำด้วยรูปชั่วตัวดำนี้ยังเป็นที่มาของมหาเสน่ห์เพราะได้นางรจนาผู้ที่สวยที่สุด ฉลาดที่สุด มาครอบครองเรียกว่าอาถรรพ์ได้คนดีได้คนชั้นสูงกว่าสถานะปัจจุบันของตนมาเกื้อหนุนนี่ต้องยกให้เค้า ซ้ำนอกจากเสน่ห์และการหาคู่แล้วเมื่อทำเป็นเครื่องรางพ่ออาจารย์ท่านว่ายังต้องเน้นอิทธิคุณให้ครบถ้วนทั้งด้านมหาโชคมหาลาภบันดาลความร่ำรวยให้เป็นมหาเศรษฐีมีเงินทองมากมายก่ายกอง บันดาลธุรกิจการค้าการงานให้เจริญรุ่งเรืองขึ้น ใครมีไว้บูชาติดตัวติดบ้านจะเจริญด้วยลาภสักการะค้าขายดีมีกำไรเพราะครูท่านเล่นฤทธิ์ให้เลื่องลือเรียกว่ามีไว้ตั้งใจจะให้พบความมหัศจรรย์ด้านมหาโชคมหาลาภเป็นที่สุด ด้วยพระสังข์นั้นมีอำนาจทางเสน่ห์เมตตาสูงส่งดีต่อเพศตรงข้ามเป็นเมตตาอาลัยรักไม่ยอมจาก ดีต่อผู้ใหญ่ที่เข้าหาจะบังเกิดเมตตาอุปการะดุจว่าเป็นลูกหลาน ทั้งทางค้ำชูดวงชะตาก็เชื่อได้สนิทใจ ไปที่ใดย่อมได้รับความช่วยเหลือเป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งปวง เป็นที่มาแห่งข้าวปลาอาหารทรัพย์สินเงินทอง ทั้งยังดลให้เกิดโชคลาภอยู่เสมอเงินทองไม่ขาดมือ ทำให้เจริญในหน้าที่การงานได้มาซึ่งยศตำแหน่ง ทำมาหากินอาชีพใดก็ได้คล่อง..ได้ตลอด เมื่อธุรกิจการงานมีกำไรดี พูดจาสิ่งใดคนรักคนเชื่อถือ เป็นเสน่ห์ทางวาจาดุจไพเราะจับใจผู้ฟัง ทั้งเทวดายังรักษาไปไหนมาไหนก็แคล้วคลาดปลอดภัย พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงนี้ก็เป็นสิริมงคลอย่างยิ่งยวด เรียกว่ามีครบทุกด้านนั่นเอง เมื่อจะทำก็ต้องลงให้ครบดังนี้

    ด้วยมหามนต์กลสูตรที่หลายๆคนรู้จักว่าเป็นมนต์ลับคู่ใจ คือ"จินดามณีมนต์"ของพระสังข์นั้น ปัจจุบันมีเผยแพร่กันมากมาย พ่ออาจารย์ท่านว่ามันก็แค่ตัวหนังสือเพราะมนต์นี้ถึงจะเอาไปอ่านกันเองอย่างไรก็ใช้ให้เกิดอานุภาพแบบพระสังข์ไม่ได้ ด้วยว่าเป็นพระเวทย์ศักดิ์สิทธิ์ เป็นพระเวทย์ที่ออกจากโอษฐ์ท้าวมหาพรหมและก็ได้รับการประทานให้องค์พระอินทร์จนมาถึงนางยักษ์และพระสังข์เป็นลำดับ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพระเวทย์ที่มีกรรมสิทธิ์เพราะพระเวทย์ที่ออกจากโอษฐ์มหาพรหมนั้นไม่ใช่ใครจดใครท่องก็จะนำไปใช้ได้บราณเขาถือกันนักว่าพระเวทย์ที่ออกจากโอษฐ์ตรีเทพนั้นจำกัดไปถึงวรรณะของผู้ใช้ทีเดียวหากตัวเองไม่คู่ควรก็จะพาลเป็นโทษมหันต์อย่างคาดไม่ถึงเสียมากกว่า ...เมื่อจะทำพระสังข์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าก็จำเป็นต้องใช้พระเวทย์นี้เพื่อจะทำให้ดีที่สุดให้คนบูชาพระสังข์นอกจากมีเสน่ห์ ยังกลับวาสนา ชนะสิบทิศทั้งใช้ทางเรียกทรัพย์เจริญลาภเป็นอนันตคุณ เพราะทำด้วยวิชาสำคัญที่ออกจากโอษฐ์มหาพรหม ซึ่งคุณแห่งวิชานั้นแม้ผู้ใดที่ได้ครอบครองย่อมบริบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สินความอุดมสมบูรณ์ทั้งการอุปโภคบริโภคและยังเป็นผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตามีคนนับถือรักใคร่ บังเกิดความสุขความร่มเย็น เจริญด้วยโชคลาภความร่ำรวย เรียกว่าเป็นวิชาที่ใช้เพื่อช่วยให้ตนเองพ้นจากความทุกข์ยากอย่างแท้จริงไม่ต้องลำบากยากจน เพื่อให้มีชีวิตความเป็นอยู่สุขสบายปราศจากความอดอยาก พ่ออาจารย์ท่านว่าในยุคนี้นอกจากจะใช้ทางเสน่ห์แล้วก็ไม่เห็นจะมีสิ่งใดที่สำคัญไปกว่าคุณภาพชีวิต ดังนั้นอิทธิคุณทางทำมาหากิน ค้าขายร่ำรวยช่วยพ้นความจนเหล่านี้จึงจำเป็นต้องมี เพราะท่านเจตนาอยากให้คนห้อยนอกจากมีเสน่ห์แล้วยังต้องพ้นความอดอยากยากจน และให้เกิดสิริมงคลความมั่งคั่งเป็นเศรษฐี มีโชคดuมีเมตตา ท่านว่าแต่โบราณนั้นวิชาทำนองนี้ก็มีอยู่มากแต่จะเน้นให้แรงให้ครบเครื่องก็ไม่มีวิชาไหนจะเกินไปกว่าจินดามณีที่เน้นไปทางการทำมาหากินพร้อมทั้งชนะข้าศึกศัตรูและยังเป็นเสน่ห์เมตตาอย่างน่าอัศจรรย์ ท่านว่าเราตั้งใจทำหนนี้เพื่อให้คนเขาเอาไปอาราธนาให้การค้าการทำมาหากินให้ได้ทรัพย์เข้ามาคล่องๆ บังเกิดความเจริญไพบูลย์อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สินบริวาร และยังเปี่ยมด้วยเสน่ห์เมตตาอย่างสูงสุด

    เช่นนั้นสุวรรณสังข์ตำรับพ่ออาจารย์ท่านจึงเกิดขึ้นตามฤกษ์มหาโชคทั้งกำหนดบรรจุในรูปพระสังข์ร่ายมนต์จินดาอุปมาว่าชีวิตถอดแล้ว ผ่านแล้ว พ้นแล้ว เปลี่ยนจากรูปเงาะเป็นเทพบุตรแล้วดังนี้ ท่านได้นำมวลสารต่างๆที่สะสมไว้ทั้งผงว่านพญาเทครัว ผงเงาะถอดรูป ว่านจูงนาง ว่านห้าร้อยนาง ว่านดอกทอง ว่านสาลิกาลิ้นทอง ว่านมหาโชค ว่านมหาลาภ ว่านนะหน้าทอง ว่านนางตาม ว่านมหาเมฆ ว่านนางล้อม ว่านเสน่ห์ขุนแผน ว่านขุนแผนสะกดทรัพย์ ว่านสาวหลง ว่านไก่แดง ผงพญางิ้วดำ ผงอิทธิเจ ผงพระเจ้า5พระองค์ ผงเรียกทรัพย์ ผงกินบ่เสี้ยง(มีกินมีใช้ตลอด) ผงเงาะรูปทอง ผงเงาะเรียกทรัพย์ ผงเงาะเหินหาว ผงมหารัญจวน ผงยาจินดามณี ผงเสน่ห์จันทร์เพ็ญ ผงนะหน้าทอง ผงพระสังข์เจ้าเสน่ห์ ผงเหล็กไหลคนธรรพ์ ผงแร่ดูดทรัพย์ ผงเหล็กไหลพญานาค ผงสะเก็ดดาวตก ผงเหล็กไหลเพลิง ผงแร่เกาะล้าน ผงแร่พญาเหล็ก ผงเหล็กไหลตาน้ำ ผงคตขนุน ผงหินนวลจันทร์ ผงทรายทองเศรษฐี ผงแร่เจ้าน้ำเงิน ผงปะการังแดง ผงดินเจ็ดโป่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเราต้องนำมวลสารเหล่านี้มาปั้นทั้งว่านทั้งผงเพื่อจะเขียนมนต์เรียกคนลบถมแลวนำมาเขียนพระเวทย์มณีจินดาสูตรท้าวมหาพรหม

    ท่านกดพิมพ์รูปพระสังข์ตอนแปลงกายเป็นเทวดากำลังนั่งร่ายมนต์จินดามณีเรียกเนื้อ เรียกปลา ท่านว่ากดไปก็เรียกจิต เรียกนาม อาการ32 ทั้งลงมนต์จินดามณีกำกับไปทีละองค์ ท่านว่าทำหนนี้เพราะอยากปลุกตำนานให้กลับมามีชีวิต มีลมหายใจ ให้เป็นมหาโชคโภคทรัพย์ คนเอาไปใช้เขาจะได้รู้ได้เห็นว่าเงินทองไหลมาเทมามิขาดสายดั่งสายน้ำมีกินมีใช้ตลอดมิขัดสนทั้งเป็นเสน่หาเมตตาเป็นที่รัก ไม่เห็นหน้าก็หลงละเมอ ต้องตาต้องใจแก่เพศตรงขามมิรู้ลืม พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยรวมแล้วก็ทำไว้เพื่อให้คนไม่มีครอบครัวได้มี หรือคนที่มีแล้วก็จะได้รักกันมากขึ้น ให้ความเป็นอยู่ของเขาดี มีความมั่นคง ปราศจากปัญหาในชีวิต เรียกได้ว่าอยู่เย็นเป็นสุขไม่ทุกข์ร้อนไปกับห้วงมรสุมแรงกรรมทั้งหลาย

    พระสังข์แปลงรูปนั้น พ่ออาจารย์ท่านได้ฝังเครื่องมงคลพิเศษลงไปสองชนิด ที่นับว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ มีอิทธิคุณเอกอุมากประสบการณ์อยู่ในตัวเอง ได้แก่
    - พยนต์อาถรรพ์ปะขาวไม้ขอ ย้อนไปสมัยท่านออกป่าพ่ออาจารย์ท่านเห็นตาปะขาวเดินหายไปในดงไม้ขอท่านจึงได้พลีไม้เหล่านั้นมาบอกกล่าวและเชิญตาปะขาวนั้นกลับมาอยู่ด้วยเพื่อจะได้หาโอกาสให้สร้างบารมีช่วยเหลือคนต่อไป ภายหลังท่านได้มีนิมิตให้นำไม้ขออาถรรพ์ตาปะขาวนั้นมาแกะเป็นรูปร่างตะขอทรงแปลกๆ ทั้งเมื่อทำยังต้องเบิกเนตร ใส่คิ้วใส่ตาวาดปากลงอักขระบังคับตามที่ตาปะขาวบอกลงในไม้ขออาถรรพ์นั้นเรียกว่านำมาแกะตามนิมิตนั่นถึงจะใช้ได้ เสร็จแล้วท่านก็บอกกล่าวเชิญให้ตาปะขาวท่านทำเต็มที่ของท่านเลย สุดท้ายท่านมาตรวจดูจึงรู้ว่าไม้ขอที่แกะนั้นเขาทำให้ด้วยวิชาพยนต์ เป็นพยนต์ตัวแทนของเค้า เป็นพยนต์ตาปะขาวเจ้าป่าที่มีอานุภาพเป็นเอกลักษณ์นั่นเอง ท่านว่าปกติไม้ขอนี้เมื่อนำมาลงอาถรรพ์ ใครพกไว้ไปเอ่ยปากขออะไรเขาก็ยกให้ เพราะเป็นขอเกี่ยวใจเขาไว้ทั้งหมด อะไรที่มันจะหลุดไม่ถึงวาสนาเราก็เอาขอเกี่ยวไว้ได้ทั้งสิ้น ท่านว่าพอตรวจดูก็รู้ว่าไอ้อาถรรพ์ประเภทนี้นั้นคนไม่ค่อยได้ใช้ได้เห็นกันมากเท่าไหร่ เพราะเป็นของเฉพาะคนอย่างแท้จริง ดุจทนสิทธิ์ที่มีเจ้าของ มีเทวดาตามรักษาเป็นเงาตามตัวเช่นนั้น ดังนั้นสมัยก่อนใครบริจาคทองคำหุ้มยอดเจดีย์บ้าง ใครบริจาคทองคำเทยอดเจดีย์บ้าง ท่านก็จะเอาพยนต์ปะขาวไม้ขอนี้มอบให้เขาไป พ่ออาจารย์ท่านว่าคนใช้เขามาเล่าว่าเห็นกันเป็นตัวเป็นตน วางเอาไว้ตรงไหนก็เห็นตาปะขาวอยู่ตรงนั้น บางคนก็ว่าคนในบ้านเห็น ทั้งเวลาขอสิ่งใดก็ล้วนเห็นความเปลี่ยนแปลงรวดเร็วอย่างน่าประหลาด...พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละอาถรรพ์แท้จริงของวิชาขอ ยิ่งกว่าชูชกหรือสิ่งใดๆทั้งสิ้นเพราะเป็นรูปเนรมิต ให้ขอได้ขอดี ขอไปเถอะ ขอให้ได้ให้มีสุดที่จะขอที่จะเกี่ยว ท่านว่าเมื่อทำพระสังข์แล้วก็เอาพยนต์ปะขาวนี้มาฝังเป็นอาถรรพ์ไว้ เพื่อให้คนที่ชอบขอเขาได้ขอได้มีกันสมความหวังและเจตนาเขา
    - ตะกรุดพระสังข์ถอดรูป เป็นยอดแห่งตะกรุดเมตตาชั้นครูที่มีอานุภาพมากวิชาหนึ่งและยังอำนวยผลให้ใช้ในเรื่องทางเมตตามหานิยม เข้าหาเจ้านาย โชคลาภเงินทอง อุดมโชคโภคทรัพย์ต่างๆนาๆ วิชานี้เป็นหนึ่งในวิชาการลงตะกรุดของท่านที่ท่านชำนาญมากๆ ท่านว่าแม้ได้พกพาติดตัวไปตลอดจะเป็นเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น จะช่วยทำให้หญิงสาวหรือเพศตรงข้ามเกิดความหลงใหลรักใคร่อยากจะอยู่ใกล้ๆ ท่านว่าอานุภาพของตะกรุดพระสังข์ถอดรูปนี้ใครที่ได้พบประสบหน้าต่างต้องการที่จะเข้ามาทำความรู้จัก ใช้ได้ทั้งทำให้เขารักทั้งหลงในตัวของเรา ดุจพระสังข์ถอดรูปเงาะเป็นชายหนุ่มรูปงาม เช่นนั้นตะกรุดนี้จึงสื่อถึงความสำเร็จ ความสุข และชัยชนะ(ด้านการแข่งขัน) เป็นมหามงคลแก่ผู้ที่ได้บูชาอาราธนาครอบครองเพียงขอให้พกตะกรุดนี้ติดตัวจะทำให้ประสบแต่โชคลาภเงินทองอย่างมหัศจรรย์ รวมทั้งเป็นเมตตาอย่างยอดที่สุด

    เช่นนั้นพระสังข์นี้ท่านจึงทำให้หนุนดวงแก้ดวงตก ยกดวงชะตาให้สูงขึ้น ทั้งใช้ในด้านการบันดาลโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทอง ข้าวของข้าทาสบริวาร จะทำกิจการงานอันใดก็จะสำเร็จลุล่วง คิดนึกสิ่งใดจะสำเร็จเร็วพลันบรรลุถึงเป้าหมายและความสำเร็จ ความร่ำรวย พ่ออาจารย์ท่านว่าพระสังข์ชุดนี้เราปลุกเสกด้วยวิชาธรรม ทั้งธรรมบันดาล ธรรมบรรลุไว้ จะพกติดตัวติดบ้านก็อุ่นใจไปที่ไหนก็มีแต่คนเมตตารักใคร่อุปถัมภ์ค้ำชูช่วยเหลือเช่นนั้น

    วิธีบูชา
    - หากมองเพียงแง่มุมเครื่องรางก็ห้อยคอบูชาเพียงอย่างเดียวก็ได้
    - แต่หากอยากไหว้พ่อพระสังข์หรืออยากจะบนอะไรกับท่านก็ให้หาพานเล็กๆมาใส่แบงค์สีแดง(แบงค์ร้อย) ดอกไม้สีแดงจะเป็นชบาแดง กุหลาบแดง ดอกเข็มต่างๆก็ได้(หรือเป็นดอกไม้พลาสติกก็ได้จะได้ไม่ต้องเปลี่ยน)ธูปสีแดง เทียนสีแดงอย่างละห้าเล่ม แล้วก็น้ำอบน้ำหอมต่างๆตามแต่เราจะหาได้เอาเท่านี้แหละใส่พานถวายพระสังข์เขา น้ำอบน้ำหอมก็หมั่นพรมท่านเวลาอธิษฐานขอสิ่งต่างๆให้บันดาลความสุข ความรุ่งเรือง ขอให้ค้าขายดีมีกำไร ให้งานที่ทำก้าวหน้าตลอดไป เวลาห้อยท่านเสร็จก็เอาท่านมาวางท่านไว้ในพานนั้นเช่นนี้ก็ได้


    คาถาบูชา(น้อมจิตถึงท้าวมหาพรหม)
    อัถพรหม ปูชนัม โอม พรหมชญานัม ปรัถนัม ปูรัสตาทวิ ลีม ตัช อาวัช
    ว่าคาถา มะหามุนีปิตาละปะโฐ มะเหสิยักขา ปิตามุนีกุถานัง เปติมุนี ปิตาภาคะวันตัง ธะตาโน ปิตาตัสสะ มะหาวันโต มะเสตาวิขาสันตี
    ใช้ทางเสน่ห์ว่า พุทโธรูปงามเหมือนรูปพระพรหม พุทธังมะรูปงามเหมือนรูปพระอินทร์ พุทธะสัง รูปงามเหมือนโฉมพระนารายณ์ จะแปลงลงมาเหมือนเทวดาสวาหะ อวิสุนุสสานุสติ ติวาปิภะ


    * พระสังข์แปลงรูปนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นทั้งเสน่ห์ทั้งทางทำมาหากิน ท่านสร้างไว้ทั้งหมดเก้าองค์ แต่เหลือให้บูชาตกห้าองค์ (ท่านว่าชุดนี้ดีเพราะคนที่เคยใช้จากพ่อค้าข้าวแกงยังก้าวหน้าเป็นเจ้าของปั๊มน้ำมันได้) และทั้งวิชาจินดามณีตำรับโอษฐ์พระพรหมที่ท่านนำมาลบถมผงวิเศษสร้างพระสังข์ตลอดจนพยนต์ไม้ขอตาปะขาว ท่านว่าล้วนแต่เป็นของเฉพาะตน มีตราบุญบัญญัติเจ้าของเขาอยู่ เดี๋ยวเห็นก็จะรู้สึกกันเองให้เป็นไปตามวาสนาเขาเลย ...เช่นนั้นจึงรับจองเฉพาะทาง PM รายได้ร่วมทำบุญเครื่องนุ่งห่มและอุปกรณ์การศึกษาเด็กชาวเขาที่ขาดโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระสังข์แปลงรูป(พยนต์อาถรรพ์ปะขาวไม้ขอ) บูชา 4,000 บาท


    48906535-1977058462596945-3916933766483804160-n.jpg 48411445-281895642472548-3438432469353758720-n.jpg
    48417709-269305577079754-7277369414993838080-n.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ใช้ได้มากกว่าขุนแผนจริงๆโดยเฉพาะพยนต์ตาขอ เชื่อสิลองอ่านดีๆ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย EW 2340 8565 0 TH

    พี่ชัยวัฒน์ EW 2340 8566 3 TH

    พี่ธนากร EW 2340 8567 7 TH

    * ส่งทันแหละ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    กิจกรรม

    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยวช่วงปีใหม่นี้ก็จะมีกิจกรรมแจกของกัน ซึ่งจะเป็นรายการไหนยังไม่บอกนะแต่บอกคร่าวๆว่าชุดนี้เน้นให้เอาไปใช้งานกันจริงๆ เอาไว้ใช้แก้ดวง แก้ชง เพราะในแต่ละปีคนมีความทุกข์ มีปัญหาปรึกษากันมามากว่าไปดูดวง ดูหมอมาเค้าว่าชง แล้วชีวิตก็ดิ่งตามปากหมอจริงๆ ก็เลยจัดกิจกรรมแจกหนนี้กันจะได้คลายความกังวลในเรื่องคนที่มีปีชงทั้งหลาย แน่นอนว่าพอเวลาผลัดเปลี่ยนสู่ปีใหม่ปีต่อไป ราศีอื่นๆก็มาตกดวงชงอีก จึงเรียกว่าพกไว้ใช้ได้ตลอดชีวิตเลยทีเดียวสำหรับคนที่ให้ความสำคัญเรื่องดวงตก ดวงชงทั้งหลาย
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,107
    ค่าพลัง:
    +16,625
    เนื่องจากยอดพระสังข์ติดจองหมดแล้วก็มีหลายๆท่านถามมาว่าอยากบูชาเฉพาะพยนต์ตาขอ(ปะขาวไม้ขอ)เฉยๆก็ติดเอาไว้ก่อนนะครับ เพราะเรื่องของปะขาวไม้ขอนี้เดี๋ยวจะเอามาลงเล่าอีกหน่อยหนึ่งเพราะยังกล่าวไม่จบ เอาว่าชุดพระสังข์นี้ใครได้ไปแรงทวีคูณจริงๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...