ร่วมทำบุญบูชา ยอดทิพย์บรมพรหมบิดรเข้าแกนอาถรรพ์(สิทธิมงคลถือขึ้นปราศเงื่อนไข) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ถามถึงเครื่องมงคลประเภทเครื่องรางสายล่างเข้ามา ว่าที่พ่ออาจารย์ทำมีไม่กี่ชนิด ส่วนใหญ่จะเป็นของสูงมีข้อจำกัดในการใช้ อยากได้แบบแรงๆกัน อันนี้ก็เดี๋ยวจะนำมาพูดคุยถึงสุดยอดวิชาสองสายที่เรียกว่าเป็นวิชาชั้นครู สร้างยากและมีละครมีนิยายมากมาย แต่ทว่าพระสงฆ์องค์เจ้าไม่สามารถทำได้แน่นอน เอาไว้ยกมาคุยกัน...ติดตามดีๆ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    เรื่องนี้เรียกว่าเดชแม่ตะเคียนก็แล้วกัน

    ก็เป็นเรื่องที่เกิดกับผู้บูชามงคลโคตรเสน่ห์น้ำมันใจขาดวันนี้ได้นำมาเล่ากันนะรับ อย่างที่รู้ว่าภายในขวดน้ำมันนั้นบรรจุแม่ตะเคียนเอาไว้

    เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องสืบเนื่องมาจากพี่ผู้หญิงที่บูชา ซึ่งประกอบอาชีพเปิดร้านขายอาหารตามสั่ง แรกเริ่มคือพี่ท่านได้นี้ไลน์มาปรึกษาเกี่ยวกับร้าน เค้าเล่าว่าเมื่อก่อนขายของดีมาก ถึงจะแย่อย่างไรก็ไม่แย่ขนาดนี้ เราก็งงว่าอะไรแย่เพราะคนเปิดร้านขายข้าวขายไรพวกนี้มันน่าจะขายได้มีคนกินปกติทุกวัน

    พี่เค้าว่าตั้งแต่เศรษฐกิจตกต่ำ ไม่ต้องดูอะไรมากเอาแค่ร้านของเขา พี่เค้าว่าคนกินข้าวนอกบ้านน้อยลงนะ เปิดๆมาขายแทบไม่ได้เลย คนตกงานคนไม่มีอะไรทำกHมาขายของกินตอนนี้คู่แข่งเยอะมาก ถ้าเป็นแบบนี้อีกไม่นานยังไงก็เจ๊ง เพราะวัตถุดิบต้องสดต้องใหม่ต้องทำต้องเปลี่ยนอยู่ทุกวัน ก็เลยปรึกษาว่าอยากจะบูชาอะไรดี เพื่อให้กลับมาขายได้

    เค้าอธิบายว่าหัวอกแม่ค้านะ คือเปิดร้านมาเงียบ ไม่มีคนกิน วันๆมีแต่คนเดินผ่านแค่นี้ก็หน้าชาแล้ว มันเครียดจนไม่รู้จะเครียดอะไร จิตมันตกนะเจอแบบนี้หลายๆเดือนทั้งที่เมื่อก่อนเคยขายดี แย่ยังไงก็ขายได้ไม่แย่เหมือนสมัยนี้

    ตอนนั้นก็เปิดให้บูชาน้ำมันใจขาดอยู่เลยแนะนำให้พี่เค้าลองพึ่งบารมีแม่ตะเคียนดู หลังจากส่งของให้ก็เงียบไปเลย เพิ่งจะมาเล่าให้ฟังว่าตอนนี้ขายของดีมาก ขอพระแม่ตะเคียนช่วงนี้ทำงานแทบไม่มีเวลาว่างเลย เลยไม่ได้มาอัพเดทอะไรให้รู้

    พี่เค้าว่าอันนี้เค้าการันตีเลยเมื่อก่อนเงียบมาก ขายยาก แต่ตอนนี้เพราะบารมีแม่ตะเคียน แกว่าต้องเพิ่มโต๊ะมาข้างนอก เรียกว่ามีทั้งรถเก๋งรถมอไซด์มาจอดกินประจำ พอได้รอบมื้ออาหารอย่างมื้อเช้า มื้อเที่ยง มื้อเย็นนี่ร้านแน่นทีเดียวไม่ต้องปลีกตัวไปทำอะไรเลย เวลาอื่นๆก็มีซื้อมีหยุดกินอยู่เรื่อยๆ ยิ่งวันไหนฝนตกร้านนี้คนแน่นทีเดียวเค้าว่าแบบนั้น

    พี่เค้าบอกว่าได้เอาชุดไทยถวายแม่ตะเคียนแล้วหนึ่งชุดพร้อมกับชุดน้ำหอมพวกเครื่องสำอางของสตรี เค้าว่าเค้าโอเคมากเลยกับชีวิตตอนนี้ที่เปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือเพราะบารมีแม่ตะเคียน เราก็เลยถามว่าได้ฝันได้อะไรแบบเห็นเป็นตัวเป็นตนมั๊ย พี่เค้าว่าไม่ฝันนะ ไม่เห็นด้วย แต่รู้ว่าท่านมีตัวมีตน เพราะขวดแม่ตะเคียนนั้นพี่เค้าว่าเค้าจะเก็บไว้ในที่ซึ่งเค้าจัดไว้บูชาไหว้ขอพรในห้อง แต่เค้ารู้ว่าองค์แม่ตะเคียนนั้นเดินวนเวียนอยู่ในบ้านในร้านเขา เราก็ถามว่ารู้ได้ไง เค้าว่าเพราะเขาได้กลิ่นหอมน้ำอบไทย มีอยู่กลิ่นเดียวตั้งแต่นำมาบูชา เหมือนท่านให้เรารู้ว่าท่านอยู่ ให้ได้กลิ่น เดี๋ยวก็อยู่ในบ้าน อยู่ชั้นนั้นชั้นนี้ แต่ที่ได้กลิ่นบ่อยที่สุดคือตอนมาทำอาหารขายของนี่แหละ เราเลยคิดว่าน่าจะเพราะแม่ตะเคียนคงมาช่วยเรียกลูกค้าพี่เค้าถึงได้กลิ้น

    * ก็นำไปบูชากันนะครับ ใครที่มีน้ำมันใจขาดอย่าเอาไปเก็บไปตั้งไว้ ไหว้ขอพรท่านบ่อยๆ เอาว่าดีและเจริญแน่นอน

    SAM_5383.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    เรื่องนี้ต้องติดตามนะครับ แปะ แปะ ไว้ก่อน เลื่อนอีกนิด เดี๋ยวพรุ่งนี้มาเล่าแต่เช้าทีเดียว เป็นคำถามที่ถามกันมาตลอดในระยะยาว หากเจ้าของคำถามที่เคยๆถามกันมาเรื่อยๆน่าจะพอเดาได้ เพราะเป็นคำถามที่ฝากกันมาสองสามปีเลยทีเดียว ติดตามๆ...
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    สาลิกาป้อนเหยื่อ , แมงวันคำ

    อรุณสวัสดิ์ครับ ก็มาพูดคุยกันรอบเช้านะ

    ก็จะเอาคำถามยอดฮิตมาพูดกันเลย ที่หลายๆท่านถามมาว่าหายไปไหน ทำไมไม่ทำออกมาอีก รออยู่ ....

    ย้อนไปปีก่อนๆหลายๆคนคงจำได้เกี่ยวกับตะกรุดชนิดหนึ่ง ซึ่งมักจะมีคนขอเข้ามากันเรื่อยๆ ได้บ้างไม่ได้บ้างจนท่านไม่ได้ทำให้ใครเลยในภายหลัง นั่นก็คือตะกรุดสาลิกาป้อนเหยื่อ

    วันนี้ก็จะมาพูดคุยเกี่ยวกับตะกรุดสาลิกาป้อนเหยื่อนี้ ว่ามีวิธีทำที่พิเศษอย่างไร จริงอยู่ว่าปีก่อนๆนั้นที่มีการแจก แต่ก็เป็นการแจกในปริมาณจำกัดคือน้อยมากๆ แล้วก็กล้าพูดได้ว่าท่านก็ลงไม่เต็มสูตรเช่นกันตัวเต็มที่ลงครบสูตรตามสายวชานั้นท่านไม่ได้แจก แต่ก็ยังถือว่าเป็นของดีมีประสบการณ์มากและมีคนขอกันมาเนืองๆเป็นเวลาเกือบสองปี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาสายเมตตามหาเสน่ห์ ถ้าของภาคกลางนี่สุดๆเลยก็ต้องสาลิกาป้อนเหยื่อ แต่สายล้านนาก็มีเช่นกันที่แรงแบบลูกโดดเลยก็จะมีแมงวันคำ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาทั้งสองนี้ถ้าจะเอาให้เต็มสูตรใช้ได้ผลในะดับร้อยเปอร์เซ็นต์นั้นแน่นอนเลยว่าต้องมีขั้นตอนและวิธีการทำ ขั้นตอนพิธีกรรมการปลุกเสกที่สลับซับซ้อนตามสายวิชา

    ดังนั้นทั้งแมงวันคำและสาลิกาป้อนเหยื่อนี้จึงถือเป็นวิชาลับ และมีพิธีการลับๆที่ครูบาอาจารย์ที่สำเร็จมักหวงแหนไม่ถ่ายทอดกัน ดังนั้นเมื่อคนส่วนใหญ่นำไปทำถึงทำไปเอาไปใช้ก็ไม่มีผลแต่อย่างใด เพราะว่าเคล็ดลับบางอย่างนั้นถ่ายทอดกันแบบตัวต่อตัวไม่มีบันทึกจารึกไว้ และพระสงฆ์องค์เจ้าก็ไม่ควรยุ่งและลงไม่ได้เช่นกัน

    ท่านว่าวิชาทั้งสองนี้เหมือนกันอยู่อย่างคือต้องลงบนน่าอกสตรีในขณะสังวาสโดยมีพิธีกรรมละเอียดและจิปาถะอีกมาก ต้องคาบปากป้อนกันและอื่นๆซึ่งท่านจะไม่บอกรายละเอียดทั้งหมด ซึ่งท่านว่าท่านเคยทำเก็บเอาไว้สมัยเรียนวิชาใหม่ๆไม่ได้มากแล้วก็เลิกทำตอนหลังมาถือศีลถือธรรม ทำให้ไม่สามารถทำวิชาทั้งสองแบบเต็มสูตรได้เลย โดยตะกรุดเต็มสูตรทั้งสาลิกาป้อนเหยื่อกับแมงวันคำจริงๆของแท้ๆเต็มสูตรนั้นท่านว่าโดยมากจะไม่ค่อยทำให้ใคร ใครเรียนสำเร็จก็จะสงวนไว้ทำเพียงใช้เองมากกว่าเพราะขั้นตอนมากทำยากเสกยากนั่นเอง

    อันสาลิกาป้อนเหยื่อกับแมงวันคำนั้นเป็นวิชาที่ให้ผลหลายๆอย่าง เรียกได้ว่าเป็นยอดปรารถนาของผู้เล่นของต้องการของจริงของแรงที่เป็นหนึ่งไม่เป็นสองรองใครทั้งหลายก็ว่าได้ ด้วยว่าเป็นวิชามหาเสน่ห์ขั้นสูงแบบรุนแรงใช้ได้ทุกเพศ ไม่ว่าจะเล่นทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ราคะตัณหาไล่ไปทุกระดับขั้นได้หมด จะใช้ทางทำมาหากินให้คนมานิยมรุมรักเรา สนใจเรา คุยกับเรา อุดหนุนเราใช้ในหน้าที่ธุรกิจการงานก็ได้ เจารจาสิ่งใดก็เป็นผลสำเร็จ พูดอะไรไปเค้าก็รักเค้าก็หลง พ่ออาจารย์ท่านว่ามันใช้ได้หลายอย่างเรียกว่าขึ้นอยู่กับอารมร์มีคุณไปตามจริตในแต่ละวันของคนใช้ทีเดียว แม้ถามหาโชคลาภ โชคลาภก็มาถึงขั้นมีกินมีใช้ไม่มีวันหมด ถึงเงินขาดมือไม่มีติดกระเป่าก็จะมีเหตุใช้เงินเขามาเนืองๆ แถมยังกันของกันคุณไสยมนต์ดำในตัวด้วย

    ตะกรุดทั้งสองนี้พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากจะมีคุณไปทางเดียวกันแล้ว วิธีใช้ก็ยังคล้ายๆกันอีกนั่นคือพกได้ทุกที่ ไปได้หมดไม่ต้องถอดไม่ว่าจะทำกิจกรรมใดๆก็ตาม ท่านว่ายิ่งใช้ยิ่งแรง นี่มันดีตรงนี้ถ้ายังมีกิเลสตัณหากันอยู่ ยังเป็นมนุษย์ปุถุชนที่ต้องการรวยต้องการสำเร็จ ต้องการสุขสมทางโลกโลกีย์วิสัย แรงปรารถนาเหล่านี้มันเติมเต็มซึ่งกันและกัน ท่านว่าตะกรุดจะยิ่งแรงและแรงเร็วยิ่งๆขึ้นไปเสมอด้วยความปรารถนาของเรา เป็นตะกรุดที่สำเร็จแล้วไม่ต้องปลุกไม่ต้องเสกไม่ต้องว่าคาถาใดๆเลยมีแต่ใช้กับใช้

    * ....ก็นำมาบอกกล่าวพูดคุยกันไว้ก่อนเพราะมีหลายคนถามหามาอยู่เรื่อยๆและงงว่าวิชาแบบเต็มสูตรกับแบบธรรมดาที่เคยแจกนี่ต่างกันอย่างไร ส่วนใครที่สนใจแบบเต็มวิชาจริงๆไว้ PM สอบถามพูดคุยกันจะคืบหน้าหรืออะไรยังไงแล้วจะบอกอีกที

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ใครจะพูดคุยรึฝากคำถามอะไรก็ PM กันไว้นะครับ วันนี้จะทยอยตอบให้เรื่อยๆ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    แค่เปิดเรื่องสาลิกาป้อนเหยื่อกับแมงวันคำแบบเต็มวิชา มีไลน์ถามกันมามากพร้อมทั้งเบอร์แปลกๆโทรและเพิ่มไอดีไลน์มากันอีกหลายคนถามแต่เรื่องตะกรุด ก็สมกับที่หลายๆคนรู้กันว่าทั้งสองสิ่งนี้เป็นวิชาขั้นสุดขนาดไหน

    ถึงจะถามมายังไง สองปี สามปี หรือตั้งแต่ท่านลงสาลิกาป้อนเหยื่อเสกแบบธรรมดาไม่ได้เต็มสูตรหรือทำเต็มวิชาอย่างใด ก็ไม่เคยมีที่เราจะบอกว่ามีอยู่นะทั้งสาลิกาป้อนเหยื่อและแมงวันคำแบบเต็มวิชา มีแต่บอกให้รอไปก่อนเรื่อยๆ พอมาโพสต์แบบนี้เห็นคนเก่าๆหรือที่เคยถามไว้รวมถึงคนใหม่ๆติดต่อกันมาเยอะ ก็ชื่นใจจริงๆว่ากระทู้เราถึงจะเงียบๆ แต่เค้าก้ยังอ่านยังติดตามกันอยู่

    สำหรับคนเล่นของเล่นวิชาทั้งหลาย บางคนถึงกับบอกว่าต่อให้ขุนแผนผงพรายแท้ๆของหลวงปู่ทิมมาอยู่ตรงหน้า ถ้าต้องให้เลือกที่การใช้งานระหว่างขุนแผนกับตะกรุดสาลิกาป้อนเหยื่อหรือแมงวันคำแบบเต็มวิชาซักอย่าง หากเอามาใช้ให้เกิดมรรคเกิดผลจริงๆก็ขอตะกรุดดีกว่า เพราะว่ามีตะกรุดก็จะมีเงินสุดท้ายจะหาขุนแผนกี่องค์ก็ได้ หลายๆคนจึงติดตามกันมาตลอด

    เอาว่าใกล้แล้วก็แล้วกัน บางคนถามว่าจะออกคู่เลยหรอทั้งสองอย่างรึเดี่ยวหรือแยกยังไง จะเอาหมายดอกหลายๆคู่ให้มัดจำก่อนมั๊ยสร้างเท่าไหร่ ตรงนี้ก็ขอยังไม่บอกรายละเอียด เอาว่าไหนๆติดตามกันมาขนาดนี้แล้วก็อีกนิดนึง เอาให้พร้อมกันจะประกาศพร้อมกัน ใครจะจองจะใช้สิทธิยังไงเดี๋ยวบอกอีกรอบแต่เอาให้พร้อมกันดีกว่า


    * ใครจะถาม ฝากคำถาม จะพูดคุยอะไรก็ทางไลน์หรือ PM ไว้ได้เลย แล้วจะทยอยตอบให้นะครับ


    108_20101102110658.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ชี้แจง

    วันนี้ก็ตามตอบให้ครบนะครับ เห็นถามมาหลายคนเรื่องตะกรุดทั้งสองชนิด คนที่อยากบูชากันจริงๆก็ขอจองเข้ามาก็มี ผมก็จะแง้มๆว่ามันไม่ได้จบเพียงเท่านั้น คือในขวดไม่ได้มีตะกรุดเพียงสองชนิด ยังมีอะไรมากกว่านั้น และในขวดหนึ่งขวดนี้ก็เป็นเพียงสิ่งที่บรรจุอยู่ด้านหลังของเครื่องมงคลชนิดหนึ่งเท่านั้น ถึงบอกว่าให้ติดตามกันดีๆ ในกรณีหลายๆคนที่รักและรอทั้งสาริกาป้อนเหยื่อกับแมงวันคำจริงๆผมคิดว่าคุ้มนะทำไมถึงคุ้มก็ติดตาม เดี๋ยวรู้กัน;)
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    อรุณสวัสดิ์นะครับ

    ติดตามๆ เดี๋ยววันนี้ส่งของแล้วมาพูดคุยกันนะ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุเมธ ET 5621 6847 2 TH

    พี่นวรัตน์ ET 5621 6848 6 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    งวดที่ผ่านมาก็มีโชคดีโทรมาเล่ากันถึงสี่ท่าน ถูกหวยกันไปทั้งสลากทั้งใต้ดินเลย ก็ขอให้ปังขอให้รวย ใครถูกเราก็ยินดีด้วย แล้วก็มีแจ้งประสบการณ์เข้ามา เดี๋ยวเย็นๆเอามาคุยกันต่อ ;)
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    พูดคุย

    ก็มีเรื่องมาเล่ากัน วันนี้ฝนก็ตกๆอากาศน่านอนมากมาย

    สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องของพญาพาลีอินทรสังกาศ ซึ่งพี่ท่านนี้เอาตรงๆผมก็จำไม่ได้แล้วว่าเป็นใคร เพราะปกติใครแอดใครทักมาผมจะถามตลอดว่าใครครับให้เค้าแนะนำตัวแต่ท่านนี้ลืมไปแล้วจริงๆ

    ก็ตั้งแต่ตอนบูชาพาลีอินทรสังกาศนู่น นานพอสมควร เค้าทักไลน์มาบอกว่าจะขอบูชาหนุมานต่อพร้อมกับขอเวลาโทรไลน์หาผมว่าสะดวกมั๊ย ก็พอดีเลยได้คุยกันรื้อฟื้นความทรงจำตัวเองด้วย

    พี่เค้าว่าตอนนั้นที่เค้าทักผมมา เค้าเล่าให้ผมฟังว่าตัวเค้าแทบไม่ต่างจากคนล้มละลายเลย เราก็คุยๆ เค้าว่าตอนนั้นเค้ามีเงินทุนอยู่ก้อนสุดท้ายไม่รู้จะทำอะไรดีประกอบกับอยากได้เครื่องมงคลไว้บูชาเป็นกำลังใจชีวิตด้วย ก็น่าจะเป็นช่วงที่พี่เค้าทักตอนบูชาพญาพาลีมั๊ง ก็เลยได้บูชาไปองค์หนึ่งแล้วก็หายไปยาวๆเลย

    พอคุยกันผมก็เริ่มจะนึกได้ จำได้ว่าเราให้คำแนะนำเค้าไปเต็มไปหมดว่าพี่ไปขายเสื้อผ้าสิ ลงทุนทำครีม ทำสบู่ อะไรก็ตามที่ตอนนั้นเห็นมีคนบอกว่าทำแล้วดีทำแล้วได้กำไร เราลองบอกเค้าให้ไปทำหมดเลย ล่าสุดโทรมาบอกคือไม่ได้ทำอะไรซักอย่าง พี่เค้าว่าผมไม่กล้าเสี่ยงลงอะไรเยอะๆ เค้าว่าเค้ามีทุนอยู่ก่อนสุดท้าย ประกอบกับมีรุ่นน้องเป็นโบรคเกอร์พอดี ก็เลยให้เค้าสอนและทำการศึกษาเกี่ยวกับหุ้นและวิธีเล่น

    ซึ่งพี่เค้าว่าเค้าจะขอพรพ่อพญาพาลีให้มีแรงดึงดูดดึงหุ้นเค้าขึ้น(ผมว่าก็พิลึกดี ใช้แบบนี้ก็ได้ด้วยแต่ก็คงได้แหละเพราะพี่เค้าใช้ไปแล้ว แต่พญาพาลีนี่คือจะแบ่งกำลังของศัตรูกึ่งหนึ่งมาเป็นของเราทำอะไรจึงมีชัยไปกว่าครึ่ง) พี่เค้าว่าเค้าเริ่มลงทุนน้อยๆ เน้นการศึกษาและมีที่ปรึกษาที่ดี (ตรงนี้ผมชอบมาก ทำอะไรก็ตามอย่าพึ่งแต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์เกินไป ใช้ปัญญาความสามารถตัวเองคิดวิเคราะห์ให้สุดๆก่อน ในส่วนของดวงและโชคชะตาที่ครูพระครูเทพท่านจะเปิดให้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง) พี่เค้าว่าเค้าลองเล่นดูน้อยๆนี่แหละ เป็นผู้น้อยตามเค้าไป

    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อวันไหนขอพรพญาพาลี เค้าว่าคุณเชื่อมั๊ยลงหุ้นสามหมื่นสี่หมื่น วันเดียวได้กลับมาสองแสนกำไรไม่รู้ตั้งกี่เท่า แล้วก็เป็นแบบนี้ตลอด อาศัยเก็บเล็กผสมน้อยดูทิศดูทางเชื่อครูที่สอนและดูแลเราถึงเค้าจะเป็นรุ่นน้องเราก็ตาม พี่เค้าว่าแบบนั้น จากทุนก้อนสุดท้ายที่มีไม่มาก เค้าทำเงินได้วันๆนึงตกหลักแสน แต่เค้าว่ามีได้มันก็มีเสียนะแต่ของเค้าได้มากกว่าเสีย และจากที่สังเกตุตัวเองมาคือโลภไม่ได้ วันไหนโลภคิดว่าได้แน่ๆนี่พินาศเลย ต่อให้ขอพรพ่อพญาพาลีก็ตาม ดูเหมือนท่านจะต้องการให้เราได้เยอะกว่าเสียก็จริงแต่ท่านก็ต้องการให้เรารู้จักเก็บ

    พี่เค้าว่าชีวิตตอนนี้ของเค้าดีมาก ใช้ชีวิตอยู่กับตลาดหุ้น จากคนมีทุนก้อนสุดท้ายไม่รู้จะทำอะไรต่อ ตั้งแต่ได้พญาพาลีมาชีวิตมีแต่ขึ้นกับขึ้น ซื้อบ้านเพิ่ม ซื้อคอนโด ซื้อรถใหม่ เค้าว่าผมมีทุกอย่างแม้แต่ทรัพย์สินที่ใครก็คิดไม่ถึง

    เราฟังๆดูก็ว่าน่าจะเพราะดวงเปิดและเป็นโอกาสของเค้าด้วย พอได้พญาพาลีไปถึงได้เจอจังหวะและช่วงเวลาแบบนี้ เรื่องหุ้นนี่ถ้าใครเล่นเป็นผมก็คิดว่าเป็นบุญวาสนาของเค้าอย่างหนึ่งทีเดียว

    กลับมาคุยทีนี้บอกว่าอยากทำคอกลิงถามหาพญาพาลีเราบอกไม่มีหมดนานแล้ว ก็เลยแบ่งตัดยอดหนุมานให้ได้องค์เดียวเค้าเชื่อมั่นว่าวิชาสายลิงของพ่ออาจารย์นั้นใช้ได้คือกันไม่ต่างกัน แถมยังสั่งแกะพญาพาลีทั้งไม้ช่อฟ้า ไม้ตะเคียนทุกชนิด รวมถึงไม้อาถรรพ์ต่างๆอีก ที่สำคัญขอให้ท่านทำพญาองคตให้ด้วยเพราะอยากเลื่อนฐานะอีก ก็คงจะได้ฟาร์มลิงสมใจถวายกล้วยกันทีละเครือเลย เห็นว่าอยากได้องคตเพราะอยากยกฐานะ จริงๆแล้วองค์เทพที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัวให้คุณแต่ละด้านต่างๆกันนี่น่าสนใจมากนะเพราะเป็นกิจเฉพาะด้านหน้าที่เฉพาะทางของเค้า ผมเชื่อว่าพ่ออาจารย์ท่านทำได้และหาคนทำวิชาเหล่านี้ยากแล้ว พี่คนนี้น่าจะเข้าใจเรื่องนี้ดีไม่รู้ว่าไปวิเคราะห์อะไรมาจึงขอเมตตาให้ท่านทำสิ่งเหล่านี้


    * เราฟังก็ยินดีด้วยนะคนที่ประสบความสำเร็จ คนเราถ้าพยายามมันไม่สิ้นหวังกันจริงๆนั่นแหละ อะไรที่เป็นวิชาความรู้ก็ศึกษาไว้ ลองไว้ หัดไว้ ไม่แน่มันอาจจะให้ประโยชน์กับเราก็ได้เหมือนเรื่องพี่คนนี้


    royalbargeprocession09.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยววันนี้ติดตามกันนะ อะไรเอ่ย..อยู่ในขวด (นอกจากตะกรุดสิริกาป้อนเหยื่อ ตะกรุดแมงวันคำ) น้ำมันอะไร.. ตะกรุดอะไร.. แล้วน้ำหนืดๆสีเหลืองๆนั่นคืออะไร เดี๋ยวมาพูดคุยกันห้ามพลาด;)
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    อะไรเอ่ย

    ก็ติดตามกันมาสักพัก...

    อะไรเอ่ยอยู่ในขวด ...... ส่องกันดีๆขวดนี้ที่ฝังหลังเครื่องมงคลชิ้นพิเศษ ในขวดนี้นอกจากจะมีตะกรุดสาลิกาป้อนเหยื่อเต็มวิชา ตะกรุดแมงวันคำเต็มวิชา นอกจากนี้อีกหนึ่งชนิดคือตะกรุดอะไร...

    พร้อมกับน้ำมันที่แบ่งแยกชั้นออกจากกันทั้งสองชนิดที่คอยหล่อเลี้ยงตะกรุดทั้งสาม อะไรเอ่ยสีขาวๆใสๆ ส่วนด้านก้นขวดก็สีเหลืองอำพันสวยงาม อยากรู้ต้องติดตาม แต่รับรองความแรงว่าไม่ธรรมดา รายการนี้ถ้าพลาดนับว่าพลาดอย่างมากจริงๆ ติดตามกันดีๆ


    SAM_5408.jpg
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ลุ้นกันจริงๆหลายท่านถามทักกันมา บางคนถามว่าน้ำมันพรายมั้ย บอกได้แค่ว่าหัวเชื้อๆเลยแรงมาก แต่ไม่ใช่พราย(แรงกว่าพรายหลายขั้น) ติดตามกันดีๆนะ;)
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    พลังฤทธิ์เทวราช อำนาจธาตุกายสิทธิ์....

    พรุ่งนี้มาติดตามกันนะครับ ห้ามพลาด เดี๋ยวมาพูดคุยกันต่อ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2017
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ใครชอบแนวเหล็กไหล กายสิทธิ์ธาตุสำคัญงานนี้ห้ามพลาดนะแอบมาบอก สวยงามตามท้องเรื่องจริงๆ;)
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ตอบ PM ครบนะครับ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ก็มาติดตามกันนะครับ กับพระเจ้าอธิษฐานเบิกทางทรัพย์(เสน่ห์ รวย สำเร็จ) ใครรอน้ำมันวิเศษทั้งตะกรุดยอดปรารถนาทั้งสามชนิดได้แก่สาริกาป้อนเหยื่อเต็มวิชา แมงวันคำเต็มวิชา... รวมไปถึงเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์เฉพาะทาง ให้เตรียมตัวไว้
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ความขัดข้องทั้งหลายต่างๆบรรดามี .... อันใดจักมี ... อันนั้นจักหายไป


    ได้เวลาปลุกพระเวทย์ในตัวคุณ

    ..........โอม อะบรมพรหมมา อิอิศรา อุพระนารายะนะ ขอเดชเดชะพระนารายณ์เจ้าแผลงฤทธิ์ พระอาทิตย์แผลงแสง พระจันทร์สำแดงพระรัศมี พระธรณีไหวหวั่นสนั่น พระคงคาจะไหวอยู่กลับกลอก พระพายจะพัดเป็นหมอกอยู่กลอกกลุ้มคลุ้มตลบ ท้าวไพรศพเธอมีกำลังได้สี่แสนช้างสาร พระเพลิงเธอย่อมสังหารด้วยฤทธิ์พิธีอันปรากฏ โอมเพรชชาติทรหด ปรากฏแก่กายตัวกู พุทธังอนัตตา ธัมมังอนัตตา สังฆังอนัตตา ทุสะมะนิ นิสะมะทุ โสธายะ


    SAM_5413.jpg


    โอม วักกะระตุนด๊ะ มหากายา สุนยาโกติ สะมะพราบา เนวิคเกตัม คุรุเมเดวา สาวากาเย ชูซาราวะดา ...


    * ด้วยการอัญเชิญธาตุกายสิทธิ์องค์เหล็กไหลของเจ้าปู่ชัยพรหมซึ่งมีคุณลักษณะและอานุภาพเฉพาะทางฝังไว้ในพระเจ้าอธิษฐานเบิกทางทรัพย์เนื้อกายสิทธิ์ธาตุ....จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม ประกอบกับมวลสารด้านหลังบรรจุด้วยยอดผงสามประการที่เรียกว่ามีฤทธิ์แรงสุด จัดจ้านที่สุดทีเดียว ไม่นับขวดน้ำมันบรรจุด้วยตะกรุดวิเศษสามชนิด งานนี้พลาดไม่ได้ เสน่ห์..รวย...สำเร็จ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลบูชาครูพระเจ้าอธิษฐานฤทธิ์เบิกทางทรัพย์ (เสน่ห์ รวย สำเร็จ)

    " ความขัดข้อง คือสิ่งติดขัด ขัดขวาง ยับยั้งไว้โดยให้เกิดอุปสรรคนานัปการ ฉุดรั้งดึงหน่วงหนทางอันนำไปสู่ความเจริญ ความไม่สะดวก ไม่ราบรื่น ไม่ยอม ไม่ได้ ไม่สำเร็จ ..... ชีวิตมนุษย์ทุกหมู่เหล่านั้นวนเวียนอยู่กับความขัดข้องนี้ในกิจทุกสิ่ง ยากที่จะหาสิ่งใดเสมอใจ ได้ดั่งใจ อันความขัดข้องนี้ย่อมพบกันทุกวัน แยกกันไม่ได้ขายกันไม่ออกดุจดั่งเดินวนในสวนหลังบ้านตนเช่นนั้น "


    พ่ออาจารย์ท่านมีดำริว่า อันความขัดข้องนี้เป็นอุปสรรคใหญ่หลวงต่อความสำเร็จในสรรพชีวิต กิจทุกสิ่งล้วนมืดมน นำไปสู่ความขัดแย้ง ท้อแท้ ถดถอย เสื่อมโทรม เสียกำลังใจ หากความขัดข้องนี้บังเกิดขึ้นกับกิจอันใดที่ชนได้กระทำอยู่ก็ดี จะเป็นดั่งหลุมพรางอันบ่วงกรรมขุดล่อไว้ เมื่อตกลงไปแล้ว ยากที่จะฝ่าฟันได้ .....แต่ในความมืดมนนั้น ในความขัดข้องอันบั่นทอนกำลังใจของสรรพชีวิตทั้งหลาย ก็มีแสงเทียนที่เป็นดั่งกำลังความสว่างดุจพระสุริยาทิตย์ปรากฏอยู่ นั่นคือพระคชานันท์คเณศ ชนทั้งหลายมักเข้าใจเพียงผิวเผินว่าพระคเณศบุตรนั้น เป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ เป็นเทพเจ้าแห่งวิทยาการทั้งปวง แต่โดยเนื้อแท้แล้ว อันคเณศบุตรนี้ เป็นเทพเจ้าที่จะนำพาชนทั้งหลายออกจากอุปสรรค เป็นเทพเจ้าที่มีอำนาจโดยตรงคือทำลายล้างความขัดข้อง เมื่อปราศจากความขัดข้องทั้งหลาย เครื่องกั้นขวางก็ดี อุปสรรคก็ดีย่อมไม่บังเกิดมีขึ้นมาได้เลย เช่นนั้นชนทั้งหลายจะทำกิจเหล่าใดไม่ว่าการงาน การร้อง การละคร ศิลปะวิทยาการ การใช้ชีวิต กิจเลี้ยงชีพ กิจอันประกอบต่างๆกันไปตามวาระกรรม ทุกกิจการที่จะประกอบขึ้นในวันนี้เพลานี้รวมไปถึงอนาคตกาลมื้อหน้า กิจเหล่านั้นย่อมได้ชื่อว่าสำเร็จสมดั่งใจนึก เช่นนี้แล้วชนเหล่านั้นจึงพึงเข้าใจว่าคเณศบุตรนั้นเป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ แค่ยกมือไหว้ก็จะสำเร็จ แต่ไม่ได้เข้าใจในองค์คุณที่แท้หรือเป็นเนื้อแท้ของท่าน นั่นคือการนำเราออกจากความขัดข้อง


    อันคเณศบุตรนี้หลายที่ต่างสร้างท่านขึ้น หากแต่ไม่ได้เข้าใจในองค์คุณที่แท้จริงของท่านเพียงแต่คิดว่าท่านเป็นเทพแห่งความสำเร็จ ยกมือไหว้ทำอะไรก็จะสำเร็จ เมื่อไม่ทราบข้อเท็จจริงดังนั้นพอไปทำไปสร้างออกมา คนบูชาจึงยากที่จะประสบความสำเร็จได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าศาสตร์ทุกศาสตร์วิชาทุกสูตรล้วนแต่มีวิถีในตัวเอง หากทำโดยไม่รู้ก็เป็นการยากที่จะสร้างจะเชิญท่านให้สำเร็จ


    พ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นปัญหาใหญ่ในชีวิตฝูงชนทั่วไป ท่านว่าหลายคนนั้นมีบุญญาภิสมภารอันสะสมไว้ หลายคนความสำเร็จอยู่เบื้องหน้า ด้วยมีความหวังจึงเพียรพยายามไปในทุกกิจที่กระทำดุจเห็นแสงสว่างในอุโมงค์อันมืดมิด แต่กลับไปไม่ถึง เอาไม่ได้กันเสียที ประกอบกับพระคเณศบุตรนี้เป็นกำลังแห่งมหาศักติอิตถีเทพทั้งหลายได้ก่อกำเนิดเกิดร่างขึ้น กล่าวโดยรวมแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าคุณแห่งมหาเทวีทั้งหลาย ไม่ว่าพระนางปาราวตี พระแม่ลักษมี พระสุรัสวดี นางพระธรณี พระคงคา เทวีสนธยา เทวีกาลิกา ...(อำนาจฝั่งมหาเทวีทั้งหมดทุกพระองค์หลอมรวมอยู่ในคเณศบุตรนี้) พ่ออาจารย์ท่านว่าอันอำนาจฝ่ายมหาศักติหรืออิตถีเทพนั้น ย่อมประกอบด้วยความอ่อนโยนเกื้อการุณย์ ความสงสาร เข้าใจ เห็นอกเห็นใจมากกว่ากำลังฝ่ายเทวะอันเป็นบุรุษเพศ ทั้งนี้จึงกล่าวได้ว่าองค์พระคเณศบุตรนั้นเป็นเทวะบุรุษเพศเพียงหนึ่งเดียวที่มีน้ำพระทัยอ่อนโยนที่สุดด้วยพลังต้นกำเนิดแห่งมหาศักตินั่นเอง


    ด้วยเหตุดังนั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงมีดำริสร้างมงคลบูชาครูขึ้น โดยทำเงียบๆของท่าน ท่านว่าหากไม่ทำก็แล้วไปแต่เมื่อทำแล้วก็จะทำให้เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เต็มวิชาทีเดียว เพื่อเหตุแห่งความขัดข้องทั้งหลายต่างๆบรรดามี .... อันใดจักมี ... อันนั้นจักหายไป ท่านได้บรรจงแกะหุ่นเทียนโดยรับโองการพระคเณศบุตรนั้น ท่านเจาะจงให้ทำรูปท่านโดยให้เหตุผลว่า " รูปของเรานั้นคือความอุดมสมบูรณ์แห่งมหาจักวาฬ " ท่านให้พ่ออาจารย์ทำรูปท่านให้ปรากฏโดยยกพระกรทั้งสองขึ้นพนมมือร่ายพระเวทย์กระทำอธิษฐานฤทธิ์เบิกทางทรัพย์ ท่านว่าปางนี้คือเปิดฟ้า เปิดน้ำ เปิดดิน เปิดพิภพทั้งสาม เปิดทั้งสิบหกห้องสวรรค์ทั้งพรหมมาและฉกามาพจร เมื่อผู้ใดได้ถวายความเคารพโดยศรัทธาอย่างจริงใจนั้นกำลังใจแห่งความตั้งมั่นย่อมไปถึงทั่วกันทั้งหมด พระองค์จะได้เบิกทาง กรุยทางให้ก้าวพ้นอุปสรรคในกิจอันกระทำอยู่ซึ่งเป็นสาเหตุนำไปสู่ความสำเร็จได้ ส่วนพระหัตถ์อีกสองข้างนั้นท่านเจาะจงไว้ให้ทำบ่วงบาศก์เชือกให้ท่านถือกับงาด้านที่หัก พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระคเณศบุตรนั้นท่านตั้งใจให้เราทำแบบนี้ ท่านจึงแกะพิมพ์ประทับฐานบัวมีซุ้มครอบแก้ว ด้านล่างนั้นปั้นพรายกุมารมหาภูติใส่ลงไป ด้วยว่าท่านนั้นเป็นหัวหน้าคณะเทพรวมไปถึงอสูรกายภูติผีทั้งหลายอันอยู่ใต้ปกครองของพระศิวะ พ่ออาจารย์ท่านจึงเสริมวิชาปลุกจิตมหาภูติลงไป ทำอะไรจะได้ไวได้สำเร็จ


    การบูชาพระคเณศบุตรนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีความสำคัญมาก ด้วยท่านได้สิทธิอัครบูชา เวลาเราไหว้เราบูชาเทพเจ้าทั้งหลาย ต่อให้เป็นพระศิวะหรือพระแม่ปาราวตีผู้เป็นเทพบิดามารดาของท่านไม่นับรวมการไหว้เทพอื่นๆ การบูชานั้นก็ยังไปไม่ถึงเทพทั้งหลายเหล่านั้นอยู่ดี หากเราไม่ได้ไหว้หรือบูชาพระคเณศบุตรเป็นปฐมเสียก่อน พ่ออาจารย์ท่านว่าหลายคนบูชาเทพแต่หาความสำเร็จยากทำอะไรก็มีแต่สิ่งขัดข้องเพราะข้ามขั้นตอนต่างๆไป ดังนั้นท่านจึงหมายใจทำให้เป็นสิ่งสำเร็จเลย นั่นคือไหว้องค์นี้สื่อไปถึงเครื่องมงคลและเทพทุกองค์ที่ตนเคารพบูชาทั้งหมดทีเดียว


    โดยเมื่อท่านสร้างบล๊อคนั้น ท่านได้พิจารณาถึงแร่เหล็กไหลประกายเพชรของเจ้าปู่ชัยพรหม ว่ามีคุณตรงตามคุณลักษณะขององค์เทพที่จะสร้างขึ้น ทั้งเป็นเหล็กไหลระดับสูงขั้นพรหม อันจะหนุนส่งกันไปอีกลำดับ ให้ยกคนใช้คนบูชาขึ้นจากความขัดข้องนำพาไปหาความสำเร็จในกิจที่กระทำโดยไวอันเป็นคุณพื้นฐานขององค์เหล็กไหลตัวนี้ ท่านจึงนำมาทุบและหล่อด้วย โดยอธิษฐานบอกเจ้าปู่ชัยพรหมให้แบ่งลูกหลานท่านไปใช้ ซึ่งองค์เหล็กไหลเมื่อวางลงบล๊อคแล้วโดนความร้อนจากประกายเพชรก็เปลี่ยนเป็นสนิมแดง ท่านว่าวางไว้เขาก็กลิ้งไปทั่ว จะไปปรากฏอยู่ในตำแหน่งใดขององค์พระนั้นไม่สามารถบอกกล่าวได้ แต่ก็นับว่าสวยงามและมีเสน่ห์ไปอีกแบบหนึ่ง


    เมื่อท่านหล่อแล้วท่านได้ทำพิธีพิเศษขึ้น โดยการปลุกพระเวทย์ด้วยมนต์คูโบ๊สโบราณอันเป็นภาษาของเหล่ามหาพรหมที่ใช้ติดต่อสื่อสารกันเป็นพระเวทย์ดึกดำบรรพ์ พร้อมทั้งเชิญพระคเณศบุตรนั้นเป็นประธานการปลุกเสก รวมไปถึงหมาพรหมทั้งหลาย ท่านว่าเฉพาะเหรียญหล่อธาตุกายสิทธิ์นี้ก็ใช้เวลาเสกนานพอสมควรกว่าจะเสกสำเร็จเพราะต้องรับส่งหมู่พรหมที่มาทำพิธีโดยพระญาณธาตุอากาศเป็นชุดๆ ทีละหลายๆชั่วโมง


    ผงวิเศษที่อุดด้านหลังนั้น ท่านใช้ผงโสฬสมหาพรหมที่มีผู้มอบถวายคณาจารย์สายพระอาจารย์มั่นไว้แต่เมื่อครั้งทำผง มาอุดเป็นมวลสารหลักประกอบกับเพิ่มเติมผงวิเศษอีกสามชนิด ซึ่งจะกล่าวถึงผงโสฬสมหาพรหมโดยคร่าวๆก่อน ดังนี้
    "ผงโสฬสมหาพรหม"
    การปลุกเสกที่วัดสัมพันธวงศ์
    คุณประถมได้กล่าวถึงการปลุกเสกที่วัดสัมพันธวงศ์ไว้ในหนังสือพลังเหนือโลกซึ่งมาจากบันทึกของอาจารย์คุณประถมคือพระอริยคุณาธาร เป็นลักษณะที่พิสูจน์ยากเพราะเป็นเรื่องของการพิจารณาด้วยตาทิพย์ คนธรรมดามองไม่เห็น นำมาลงให้พิจารณาไตร่ตรองกันเอง
    ในพิธีที่วัดสัมพันธวงศ์มีผู้เก่งกาจอยู่มากมายอาทิ โยคีโยฮาเล็บ คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นต้นแต่ทุกคนต่างเห็นตรงกันว่าพระอริยคุณาธาร ท่านมีความรู้กว้างขวางที่สุดจนโยคีโยฮาเล็บ ขนานนามท่านว่า โยคีสันตจิตจึงเชิญท่านมาช่วยตรวจสอบการอัญเชิญพรหมชั้นต่างๆจริงเท็จอย่างไร
    การปลุกเสกพระที่พระอุโบสถ วัดสัมพันธวงศ์ เจ้าการพิธีได้จัดให้มีการอัญเชิญพรหม เสด็จลงทำการปลุกเสกพระ และนิมนต์พระสงฆ์( ตามที่กล่าวถึงในเรื่องมวลสารการสร้างพระแล้วนั้น) ปลุกเสกซ้ำอีกครั้งหนึ่ง โยคีโยฮาเล็บ (อาจารย์ชื่น จันทร์เพ็ชร) บ้านพรานนก และ พ.ต.ท.ชลอ อุทกภาชน์ เป็นเจ้าพิธีอัญเชิญพระพรหม พระอริยคุณาธารได้เข้าร่วมในงานพิธีนี้ และเพื่อสอบว่าพระพรหม รับอัญเชิญมาประกอบพิธีหรือไม่
    พิธีเริ่มตอนบ่าย 4 โมงโดยมีพระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ ต่อจากนั้นโยคีโยฮาเล็บและ พ.ต.ท. ชลอฯได้ทำพิธีอัญเชิญพระพรหมเป็นภาษาปากฤตเป็นภาษาเก่าแก่ที่สุดของชมพูทวีป เก่ากว่าบาลี-สันสกฤต เมื่ออัญเชิญเสร็จแล้ว ปรากฏมีรัศมีสว่างรุ่งเรืองมาจากเบื้องบน แล้วลงมาปรากฏที่แท่นบูชาตามตำแหน่งที่เจ้าพิธีจัดไว้ สักครู่เจ้าพิธีอัญเชิญพระกาลซึ่งเป็นพรหมสูงสุดประทับทรงในร่างทรงที่เตรียมมา ต่อนั้นอัญเชิญพระพรหมอื่นๆลงมาประทับร่างทรงที่เตรียมไว้ภายใต้การบงการของพระพรหมสูงสุด(คือพระกาล)แล้วกระทำการปลุกเสกประมาณครึ่งชั่วโมง คำบริกรรมที่เหล่าพระพรหมใช้ในการบริกรรมปลุกเสกทราบจากเจ้าพิธีว่าเป็นภาษาคูโบ๊ส ซึ่งเป็นภาษาเก่าแก่ สำเนียงคล้ายภาษาแขก พระพรหมผู้ทำการปลุกเสกนั้นทราบว่าเป็นโสฬสมหาพรหมทั้งสิ้น มีพระกาลเป็นประธานในการปลุกเสก นอกจากนั้นเจ้าพิธีได้อัญเชิญพระพรหมนารอทมาประทับ ณ แท่นบูชามุมตะวันออกเฉียงเหนือของพระอุโบสถ ทำหน้าที่พิทักษืป้องกันภยันตรายจากมารที่จะมาทำลายพิธีการ พระพรหมองค์นี้เมื่อครั้งเป็นมนุษย์เป็นช่างลพบุรีก่อนสมัยพุทธกาล วัยชราท่านได้ออกบวชเป็นฤาษีพร้อมพะสหายคือพญาตาไฟ บำเพ็ญพรตอยู่เขาวุ้ง(สมอคอน)ลพบุรีนี่เป็นส่วนหนึ่งในบันทึกของพระอริยคุณาธารซึ่งก็มรณภาพไปแล้ว จริงเท็จเป็นอย่างไรก็แล้วแต่ท่านผู้อ่านพิจารณากันมวลสารในการสร้างพระ
    จากบทความของคุณประถม( จากเรื่องฤาษี สันตจิต เส็ง ปสฺโส) กล่าวว่าท่านเจ้าคุณพระรัชมงคลมุนี ท่านทำอะไรจะต้องใหญ่และมีจำนวนมากดังนั้นการลบผงจึงทำไม่ทันแน่ ท่านจึงให้ พ.ต.อ.ชลอ อุทกภาชน์ สิทธิวิหาริกไปดำเนินการ พ.ต.อ.ชลอ อุทกภาชน์จึงไปหารือกับโยคีโยฮาเล็บ ผู้เป็นอาจารย์ฝ่ายพรหมศาสตร์ ท่านโยคีโยฮาเล็บจึงประยุกต์โดยการนำว่านเกสร ดินสอพอง ปูนขาว มาเป็นจำนวนมากขนาดต่อลังไม้ขนาดยาวบรรจุมวลสารดังกล่าว แล้วอัญเชิญวิญญาณพรหมฤาษีชั้นสูงประทับทรงร่ายมนตร์เสกเป่าคุ้ยกันจนฟุ้งไปหมด ส่งภาษาคูโบ๊สกันลั่นบ้าน และในบริเวณปริมณฑลพิธีมีฝ่ายสงฆ์ประกอบพิธีอีกแรงหนึ่ง ดังในหนังสือมังคลามหานุภาพ กล่าวว่า บรรจุพระพุทธมนต์ลงในน้ำ และผงที่จะสร้างพระโดยนิมนต์อาจารย์จากหลายวัดเข้าพิธีปลุกเสกเช่น พระพรหมมุนี (ผิน สุวโจ)วัดบวรนิเวศวิหาร พระวรเวทย์คุณาจารย์ (เมี้ยน ปภสฺสโร)วัดพระเชตุพนวิมลมัคลาราม พระสะอาด อภิวฒฺฒโน วัดสัมพันธวงศ์ พระครูนอ วัดกลางท่าเรือ พระอาจารย์บุ่ง วัดใหม่ทองเสน พระชอบ สัมมารี วัดอาวุธวิกสิตารามเป็นต้น และยังมีผงจากพระอาจารย์ต่างๆ ว่าน108 อย่าง ดอกไม้บูชาพระ 108 ผงที่ทำด้วยดินจากท่าน้ำ7 ท่า สระ7 สระ ผงจากคัมภีร์และใบลานเก่า ผงจากดินสังเวชนียสถาน 4 แห่ง และดินจากสถานที่สำคัญในพุทธศาสนาอีก 9 แห่ง ผงปูนขาวหินจากราชบุรี ผงปูนซิเมนต์ขาว ดินเหนียวอย่างดีสีเหลือง และน้ำอ้อย นำมาประสมกับผงที่ทำใหม่บดให้ละเอียด กรองด้วยผ้าป่าน ผสมน้ำมนตร์ที่ทำไว้พิมพ์เป็นรูป พระมงคลมหาลาภบ้าง สมเด็จบ้าง ส่วนพิมพ์อื่นๆสร้างด้วยดินผสมผงเผาแล้วนำมาเข้าพิธีปลุกเสกในคราวเดียวกัน อาจารย์ประถมเขียนสรุปรายละเอียดการปลุกเสกไว้เพิ่มเติมว่า
    เมื่อโยคีโยฮาเล็บ เจ้าพิธี สร้างผงวิเศษด้วยวิธีประยุกต์ของท่านแล้วอัญเชิญพรหมชั้นโสฬสมาทำการปลุกเสกผง เสร็จพิธีแล้ว ท่านพ่อลี วัดอโศการามเข้าไปเดินดูในโบสถ์ว่าทำอะไรกัน ก็ยื่นมือไปหมายสัมผัสดูก็สะดุ้งโหยง” เฮ้ดหยังแรงจังซี้ “ก็เลยขอผงไป 1 บาตร เพื่อสร้างพระพุทธจักรของท่านที่วัดอโศการาม ต่อจากนั้นทางวัดก็จัดหาว่าน เกษรดอกไม้ ผงต่างๆ ตามที่ได้เขียนรายละเอียดไปแล้ว นำไปให้อาจารย์ชอบ วัดอาวุธเป็นแม่งานจัดสร้าง เพราะมีฝีมือทางนี้ น่าเสียดายที่เนื้อพระแก่ปูนทำให้เนื้อหามวลสารไม่สะดุดตา ต่อมาก็ให้โหรวางลัคนาฤกษ์ปลุกเสกตรงกับเพชรฆาตฤกษ์คือถือว่าพระพุทธเจ้าตรัสรู้ในระหว่างเพชรฆาตฤกษ์ เป็นฤกษ์ชนะมาร แต่ทางโหราศาสตร์ถือเป็นฤกษ์ที่เหมาะแก่การยาตราทัพ ฤกษ์ตีค่าย นับว่าเป็นฤกษ์แข็ง ที่หลวงพ่อพระอริยคุณษธาร บันทึกว่าปลุกเสกพระ น่าจะเป็นวาระสอง หลังการสร้างผงวิเศษ การทำพิธีก็แปลก ใช้เบ็ญจาห้าชั้นถึง1,500ต้น สำหรับประดิษฐานพระเครื่องห่อหุ้มด้วยแพรเขียว 1,500 ห่อใหญ่ๆ และถวายพระนามว่า พระมงคลมหาลาภ ( แต่มิได้ประกอบด้วยมหัทโนฤกษ์ ) อาจารย์ชั้นเยี่ยมถูกนิมนต์เข้าร่วมพิธีเป็นส่วนใหญ่ รวมระยะเวลาปลุกเสก 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยเริ่มต้นพร้อมกัน ฝ่ายพรหมช่วยเสก 1 ชั่วโมงก็กลับ ส่วนพระสงฆ์เสกต่ออีก 1 ชั่วโมงโยคีโยฮาเล็บ กับพระอริยคุณาธารก็ลงมือเสกด้วย คุณประถมบอกว่าเสียดายช่วงนั้นอยู่ชายแดนไม่งั้นอาจได้พระงดงามกว่านี้ ต่อจากนั้นก็ได้นำพระมงคลมหาลาภไปที่วัดสารนาถธรรมาราม เพื่อเข้าพิธีพุทธาภิเษกพระประธาน โดยนิมนต์พระสายท่านอาจารย์มั่น ภิริทัตโต ประมาณ 30 รูป เสกกัน 18 วัน 18 คืน สวดลัคขีคือห้องพระพุทธคุณ อิติปิโสภควา เล่นกันแสนจบทีเดียว เป็นพระที่ตรวจพบว่าอยู่ในชั้นนพปดลเสวตฉัตรเช่นเดียวกับพระหลวงปู่ใหญ่พระครูโลกอุดร แต่รังสีไม่ใช่ทองคำเป็นสีเขียว เรื่องแคล้วคลาดอย่าบอกใครด้วยฤาษีนารอทท่านนั่งมองอยู่ ไม่ต้องเที่ยวแสวงหาพระรอดมหาวันให้เหนื่อยยาก คุณประถมกล่าวอีกว่าตัวท่านเองใช้พระครูโลกอุดร สมเด็จวัดระฆัง พระมงคลมหาลาภห้อยคอบูชา


    พ่ออาจารย์ท่านได้ใช้ผงโสฬสมหาพรหมเข้ากับว่านยาสำคัญและผงวิเศษอีกสามชนิดคือ
    - บรมอินทรา ท่านมีดำริว่าตะกรุดบรมอินทราของท่านนั้นหายากใครๆก็มักขอมาบูชาอยู่เนืองๆ ท่านจึงได้เมตตาลบผงยันต์จักวัตติที่ใช้สร้างตะกรุดบรมอินทราขึ้นอีกคำรบหนึ่ง โดยผงบรมอินทรามีอานุภาพดังนี้ "อยากมีทรัพย์สมบัติ ก็ให้มีเสมอน้ำใจ อยากมีคนเคารพนบไหว้ เขาก็เกรงกลัวเคารพเราสิ้น ไว้ที่ใดก็เจริญที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นสมบัติวัตถุและญาติมิตร ถูกเนื้อสมใจแก่คนทั้งหลาย ทำมาหากินคล่อง ลูกน้องรักเจ้านายโปรดปราน" อันผงที่ลบได้จากพระยันต์นี้เป็นเสมือนหัวใจพระอินทร์ ผู้ใดได้ครอบครองเหมือนได้สมบัติสวรรค์มีแก้วมณีโชติอยู่ในมือ พร้อมทั้งอธิษฐานเดินมนต์ท้าวกำพร้าปลุกผงไว้ให้มีอานุภาพแรงยิ่งขึ้น ซึ่งวิชานี้มีอำนาจเเลเทวานุภาพมาก ท่านจึงอยากให้ตกถึงเเต่มือคนดี คนขยันทำมาหากิน มิใช่คนเกียจคร้านเฝ้ารอวันเเละเวลาเอาเเต่จะรวยโดยไม่ขวนขวายเเสวงหาความเจริญก้าวหน้าเเต่อย่างใด วิชาท้าวกำพร้านี้เเม้ยาจกกำพร้าเข็ญใจ ยังประสบความมั่งมีได้ดีเป็นถึงเจ้าพระยาพระมหากษัตริย์จอมจักรพรรดิ์ได้ จากบุคคลชนชั้นต่ำสุดได้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุดของชีวิตมนุษย์ด้วยอำนาจพรเเละเเรงผลักดันของสิ่งมีชีวิตผู้เป็นใหญ่เเห่งพิภพดาวดึงส์ซึ่งก็คือพระอินทร์นั่นเอง
    - พาลีรั้งทวีป ท่านได้ลบผงลงอาถรรพ์ที่เคยทำวิชาสร้างพญาพาลีอินทรสังกาศไว้ ซึ่งเป็นหนึ่งในวิชาและพระเวทย์ฝ่ายไศวะโบราณที่มีอิทธิคุณแปลกประหลาด สามารถดลบันดาลให้ผู้ครอบครองชนะไร้พ่าย ทำอะไรก็สำเร็จ วิชาพญาพาลีโดดๆนั้นก็มีฤทธิ์มากแล้ว แม้อยู่ต่อหน้าใครก็ลดทอนกำลังวาสนาบารมีเค้าเสียครึ่งหนึ่งมาเพิ่มให้ตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาตรงๆนะ วิชาแบบนี้ใครได้ไปถือว่าขี้โกงทีเดียว เพราะจะทำอะไรแข่งอะไรกับใครเขาก็ไม่รู้แพ้ แถมยังดึงอำนาจวาสนาบารมีเค้ามาเพิ่มให้ตัวเองด้วย
    - องคตตั้งตัว วิชานี้พ่ออาจารย์ว่าเดิมทีวิชาองคตก็ดีทางด้านการเจรจาแถมยังเสริมอำนาจวาสนาเป็นของค้ำคูณหนุนดวงชะตาขั้นสูงอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในสามวิชามหาปราบจักรวาลด้วย เมื่อท่านลบยันต์องคตนั้นท่านตั้งใจมากเพราะเป็นยันต์ที่มีฤทธิ์นานัปการ แต่ทว่าท่านบอกว่ามีอีกสิ่งหนึ่งที่คนไม่ค่อยรู้กัน นั่นคือวิชาองคตนี้ใช้ตั้งตัวดีนัก ใครที่มีความคิด ใครที่เริ่มธุรกิจ อยากขยายสิ่งที่ทำ ให้มันเกินคำว่าสำเร็จ ให้มันใหญ่โต ทัดเทียมคู่แข่ง เท่าเทียมกับความปรารถนาตน ท่านว่าต้องใช้วิชาองคตนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็คิดดูเอาขนาดที่นั่งไม่มีโดนทศกัณฐ์เหยียดหยามศักดิ์ศรียังม้วนหางตัวเองให้สูงเท่าบัลลังทศกัณฐ์ก่อนนั่งเจรจาความเมืองผิดวิสัยฑูตได้ เรื่องอื่นก็นับว่าเล็กน้อยไปเลย ใครอยากยกตนตั้งตัวให้มั่นคงก็ต้องใช้วิชาองคตนี่แหละ


    เมื่อท่านนำผงวิเศษอุดองค์พระแล้วจึงฝังขวดน้ำมันซึ่งบรรจุตะกรุดสำคัญสามนิดลงไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านพิถีพิถันกับการทำน้ำมันของฝังนี้มาก เอาว่าท่านเล่นลงอาถรรพ์ตั้งแต่ขวดน้ำมันทีเดียว โดยท่านได้นำขวดน้ำมันมาปลุกเสกพร้อมกับจารยันต์นะตวัดจันทร์ที่ฝาขวด อันยันต์นะตวัดจันทร์นี้หลายๆคนคงรู้จักกันในนามของวิชายมบาลใจอ่อน ว่ากันว่าเป็นเมตตาแบบลึกซึ้งสูงสุด ขนาดยมบาลหน้าเหล็กที่รักษากฏเหล็ก ผดุงไว้ซึ่งความเป็นธรรมไม่เคยเอนเอียงให้แก่ใคร ด้วยอานุภาพแห่งนะตวัดจันทร์นี้กล่าวไว้ว่าแม้ยมบาลเห็นหน้าเราก็ยังต้องมนต์ทำให้ใจอ่อน ยินยอมตามความต้องการของเรา เป็นเมตตาที่ลึกซึ้งถึงปานนั้น นี่แหละคืออาถรรพ์แรกที่พ่ออาจารย์ท่านลงไว้ที่ขวดบรรจุน้ำมัน ภายในนั้นบรรจุด้วยน้ำมันว่านมหาเสน่ห์แบบรุนแรงที่ท่านสกัดมาเข้ากับน้ำมันช้างผสมโขลงกับน้ำตาปลาพะยูนเจือด้วยน้ำผึ้งเดือนห้าน้ำตาลน้ำอ้อยที่ปลุกเสกชักยันต์มหาหวานไว้สำเร็จแล้วใช้ได้ทั้งเสริมดวง เพิ่มสง่าราศี ใช้ทางเจรจาหรือเมตตามหาเสน่ห์อย่างถึงที่สุด ท่านว่าวิชาน้ำมันนี้ตีค่าไว้แสนตำลึงทองทีเดียว กว่าจะทำได้มีกลและวิธีเสกที่สลับซับซ้อนมาก ในขวดบรรจุตะกรุดสามชนิดได้แก่
    - ตะกรุดสาลิกาป้อนเหยื่อเต็มวิชา
    - ตะกรุดแมงวันคำเต็มวิชา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาสายเมตตามหาเสน่ห์ ถ้าของภาคกลางนี่สุดๆเลยก็ต้องสาลิกาป้อนเหยื่อ แต่สายล้านนาก็มีเช่นกันที่แรงแบบลูกโดดเลยก็จะมีแมงวันคำ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาทั้งสองนี้ถ้าจะเอาให้เต็มสูตรใช้ได้ผลในระดับร้อยเปอร์เซ็นต์นั้นแน่นอนเลยว่าต้องมีขั้นตอนและวิธีการทำ ขั้นตอนพิธีกรรมการปลุกเสกที่สลับซับซ้อนตามสายวิชา
    ดังนั้นทั้งแมงวันคำและสาลิกาป้อนเหยื่อนี้จึงถือเป็นวิชาลับ และมีพิธีการลับๆที่ครูบาอาจารย์ที่สำเร็จมักหวงแหนไม่ถ่ายทอดกัน ดังนั้นเมื่อคนส่วนใหญ่นำไปทำถึงทำไปเอาไปใช้ก็ไม่มีผลแต่อย่างใด เพราะว่าเคล็ดลับบางอย่างนั้นถ่ายทอดกันแบบตัวต่อตัวไม่มีบันทึกจารึกไว้ และพระสงฆ์องค์เจ้าก็ไม่ควรยุ่งและลงไม่ได้เช่นกัน
    ท่านว่าวิชาทั้งสองนี้เหมือนกันอยู่อย่างคือต้องลงบนน่าอกสตรีในขณะสังวาสโดยมีพิธีกรรมละเอียดและจิปาถะอีกมาก ต้องคาบปากป้อนกันและอื่นๆซึ่งท่านจะไม่บอกรายละเอียดทั้งหมด ซึ่งท่านว่าท่านเคยทำเก็บเอาไว้สมัยเรียนวิชาใหม่ๆไม่ได้มากแล้วก็เลิกทำตอนหลังมาถือศีลถือธรรม ทำให้ไม่สามารถทำวิชาทั้งสองแบบเต็มสูตรได้เลย โดยตะกรุดเต็มสูตรทั้งสาลิกาป้อนเหยื่อกับแมงวันคำจริงๆของแท้ๆเต็มสูตรนั้นท่านว่าโดยมากจะไม่ค่อยทำให้ใคร ใครเรียนสำเร็จก็จะสงวนไว้ทำเพียงใช้เองมากกว่าเพราะขั้นตอนมากทำยากเสกยากนั่นเอง
    อันสาลิกาป้อนเหยื่อกับแมงวันคำนั้นเป็นวิชาที่ให้ผลหลายๆอย่าง เรียกได้ว่าเป็นยอดปรารถนาของผู้เล่นของต้องการของจริงของแรงที่เป็นหนึ่งไม่เป็นสองรองใครทั้งหลายก็ว่าได้ ด้วยว่าเป็นวิชามหาเสน่ห์ขั้นสูงแบบรุนแรงใช้ได้ทุกเพศ ไม่ว่าจะเล่นทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ราคะตัณหาไล่ไปทุกระดับขั้นได้หมด จะใช้ทางทำมาหากินให้คนมานิยมรุมรักเรา สนใจเรา คุยกับเรา อุดหนุนเราใช้ในหน้าที่ธุรกิจการงานก็ได้ เจารจาสิ่งใดก็เป็นผลสำเร็จ พูดอะไรไปเค้าก็รักเค้าก็หลง พ่ออาจารย์ท่านว่ามันใช้ได้หลายอย่างเรียกว่าขึ้นอยู่กับอารมร์มีคุณไปตามจริตในแต่ละวันของคนใช้ทีเดียว แม้ถามหาโชคลาภ โชคลาภก็มาถึงขั้นมีกินมีใช้ไม่มีวันหมด ถึงเงินขาดมือไม่มีติดกระเป่าก็จะมีเหตุใช้เงินเขามาเนืองๆ แถมยังกันของกันคุณไสยมนต์ดำในตัวด้วย
    ตะกรุดทั้งสองนี้พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากจะมีคุณไปทางเดียวกันแล้ว วิธีใช้ก็ยังคล้ายๆกันอีกนั่นคือพกได้ทุกที่ ไปได้หมดไม่ต้องถอดไม่ว่าจะทำกิจกรรมใดๆก็ตาม ท่านว่ายิ่งใช้ยิ่งแรง นี่มันดีตรงนี้ถ้ายังมีกิเลสตัณหากันอยู่ ยังเป็นมนุษย์ปุถุชนที่ต้องการรวยต้องการสำเร็จ ต้องการสุขสมทางโลกโลกีย์วิสัย แรงปรารถนาเหล่านี้มันเติมเต็มซึ่งกันและกัน ท่านว่าตะกรุดจะยิ่งแรงและแรงเร็วยิ่งๆขึ้นไปเสมอด้วยความปรารถนาของเรา เป็นตะกรุดที่สำเร็จแล้วไม่ต้องปลุกไม่ต้องเสกไม่ต้องว่าคาถาใดๆเลยมีแต่ใช้กับใช้
    พ่ออาจารย์ท่านได้เมตตานำตะกรุดสาลิกาป้อนเหยื่อและแมงวันคำแบบเต็มสูตรวิชาที่ท่านเคยทำไว้เมื่อก่อน นำมาแช่น้ำมันลงอาถรรพ์ฝังให้ในวาระนี้กันเลยทีเดียว ท่านว่าใช้กันให้ดี คิดหาโชคลาภกันมากๆ อย่างอื่นอย่าไปคิดมันเยอะชีวิตจะวุ่นวาย

    - ตะกรุดนะคาบสำเร็จ
    โอมนะคาบสำเร็จ พระศรีสรรเพชร์สำเร็จนะคาบ ว่าคนให้ราบกราบไหว้พระองค์ ว่าแต่พระสงฆ์เพื่อน้อมวันทา ว่าแก่พญาให้มากราบไหว้ ว่าแก่ชาวไพร่ให้มาทำทาน นะคาบแผ่นดินราบรื่น พระสงฆ์ทรงชื่นดำเนินนิรพาน พระศาสดาจารย์เสด็จเข้าพระนิพพาน นะคาบนะสูตร ...
    อันวิชานี้เป็นตำราวิชาที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างยิ่ง ทั้งยังเป็นตำราวิชาที่หวงแหนของครูบาอาจารย์ มิใคร่จะประสิทธิ์ประสาทวิชาให้แก่ใครง่ายๆ นอกเสียจากจะเห็นว่าศิษย์คนไหนมีญาณที่แก่กล้า ถึงขั้นที่จะเป็นครูบาอาจารย์ได้ จึงจะสอนวิชานี้ให้ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้มีอานุภาพดั่งแก้วสารพัดนึก มีคุณมากสุดแท้แต่จะใช้เถิดท่านลงไว้ให้ดีแล้วอยู่ที่ไหนตกถึงใครก็มีลาภสักการะมาก ทั้งความสำเร็จทั้งหลายยังเป็นยอดปรารถนาของสรรพชีวิตในทุกกิจที่พึงกระทำ ด้วยวิชานี้อยู่ที่ใดก็เสมือนมีความสำเร็จอยู่กับตัว แม้ศรีคเณศบุตรท่านกำจัดความขัดข้องแลอุปสรรคทั้งหลายพ้นไปแล้วความสำเร็จย่อมไม่ไกลกินเอื้อม


    คาถาบูชา(ขอพรเป็นปฐมอันดับแรกในทุกกิจที่กระทำ)

    โอม วักกะระตุนด๊ะ มหากายา สุนยาโกติ สะมะพราบา เนวิคเกตัม คุรุเมเดวา สาวากาเย ชูซาราวะดา

    * พ่ออาจารย์ท่านสร้างมงคลบูชาครูพระเจ้าอธิษฐานฤทธิ์เบิกทางทรัพย์ (เสน่ห์ รวย สำเร็จ) ไว้ได้ทั้งหมด 8 องค์ ท่านว่าให้คนที่รู้เห็นมีบุญมีคุณร่วมวาระกรรมกับพระศรีคเณศได้มาพบเจอและดลใจให้เขาครอบครอง ซึ่งก็จะรับจองเฉพาะทาง PM โดยให้ส่งชื่อนามสกุลวันเดิอนปีเกิดไว้ด้วย ท่านจะเป่ามนต์นะคาบสำเร็จเจิมผงสินธูระอธิษฐานจิตให้อีกคำรบหนึ่งเพื่อเป็นมหามงคลยิ่งแก่ชีวิตผู้บูชา รายได้ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็กกำพร้าและบ้านพักคนชราตามวาระโอกาส


    ร่วมทำบุญบูชา มงคลบูชาครูพระเจ้าอธิษฐานฤทธิ์เบิกทางทรัพย์ (เสน่ห์ รวย สำเร็จ) บูชา 4,000 บาท


    387493_447968921943171_651656208_n.jpg image.png Capture.png SAM_5413.jpg SAM_5414.jpg in_4.jpg royalbargeprocession09.jpg ongkot.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2017

แชร์หน้านี้

Loading...