ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทียมครู"มหายก"หวังผลสูง(ตอกหมุดอัคคีชำระปฐมกัปเงื่อนเวลาบรมสุข..) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    พรุ่งนี้เช้าติดตามกันนะครับ กับเครื่องรางจอมซนที่ครั้งหนึ่งเคยมีประสบการณ์มากและคนใช้นำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์หลายครั้ง จนพ่ออาจารย์ท่านใส่กล่องฝังดินไว้ใต้ต้นโพธิ์
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นโลกียะญาณเทพเกราะอสูรเม่นสลัดศรพรหมาศแสนห่า(ผู้เติมเต็มวงจรใคร่,อยาก,ปรารถนา)

    เครื่องมงคลชิ้นนี้เกิดจากญาณเทพอสูรผนวกเข้ากับญาณศาสตราเทพอาวุธซึ่งมีอานุภาพรุนแรง โดยพ่ออาจารย์ท่านมักเรียกว่าเจ้ารถถังหุ้มเกราะตัวเล็ก แสบซ่าเจ็บ..จี๊ดมีพิษสงรอบตัว ด้วยเป็นผู้เติมเต็มวงจรที่ไม่สามารถสร้างขึ้นได้ด้วยวิชาในมนุษย์โลกหรือเทวะโลกตลอดจนพรหมโลกก็ดีเพราะเป็นจิตสำเร็จของพาหนะทรงของพระปฐมพุทธเจ้า ผู้ที่จะได้ไว้เกื้อหนุนย่อมเป็นผู้ที่ได้รับความเมตตาจะท่านโดยตรง ด้วยญาณเกราะเทพอสูรนั้นเป็นข่ายแก้วเกราะเพชรที่แข็งแกร่งที่สุด..พ่ออาจารย์ท่านว่าป้องกันได้ทุกเรื่องขนเม่นแต่ละเส้นมีอานุภาพดังศรพรหมาศเมื่อผสานรวมตัวกันจึงมีอานุภาพร้ายแรงต่อต้านกรรมได้โดยตรง ญาณเกราะเทพอสูรนี้เหนือกว่าเทพวิชาทั้งหลายหรือคุณที่เสกด้วยพระอริยะเพราะมีผลเกี่ยวเนื่องกับความสุขทางโลกทุกสิ่งโดยเฉพาะเมื่อสถิตย์กับผู้ใดย่อมได้ชื่อว่าผู้นั้นจะถึงสุขที่ได้เสพย์อย่างแท้จริงเมื่อนั้นความทุกข์ทั้งหลายย่อมจะไม่มากล้ำกรายได้แม้แต่กรรมเวรหรือภัยจากอมนุษย์ทั้งหลายก็ดี พ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่าเม่นสลัดศรนี้เป็นของมงคลชั้นเลิศ..ขอแค่ให้มีติดตัวเอาไว้เดี๋ยวจะรู้เห็นเอง

    ผู้เติมเต็มวงจรย่อมช่วยพอกพูนความสมบูรณ์ทุกอย่าง..คนที่ไม่เคยมีความสุขสมหวัง..ไม่เคยมีสัมผัสพิเศษ..ไม่เคยมีความสบายใจ..ไม่เคยมีลางสังหรณ์..ไม่เคยมีฤทธิ์ทางใจทั้งหลายท่านว่าเดี๋ยวก็จะมี ทุกอย่างมันจะทวีเพิ่มพูนพอกพูนไปเรื่อยๆโดยวงจรความใคร่,อยาก,ปรารถนาจะหมุนเติมเต็มล้อมครอบตัวเราอยู่ตลอดเวลา เมื่อได้พกติดกายจะเห็นจิตญาณเทพเกราะอสูรครอบตัวเรา(เหมือนมีร่างเม่นเป็นแก้วใสครอบตัวเราอยู่ภัยอันตรายทุกข์โทษไม่เข้าใกล้เลย) ครอบตนครอบจิตเราไว้จะไปไหนก็ใช้ร่างเม่นทิพย์นี้พาไปได้ทั้งสิ้นทั้งเป็นมหาอำนาจทำให้สรรพสิ่งหวั่นเกรงมาจากจิตใจของเค้าและใช้เป็นสื่อกลางในการติดต่อสิ่งลี้ลับก็ได้ พ่ออาจารย์ว่าญาณเทพเกราะอสูรนี้มีคุณมากมายเทวดาและอสูรขยาดขลาดกลัวนักสมกับคำที่องค์ปฐมยกย่องว่า "มีพิษสงรอบตัว" เป็นญาณของสัตว์เทพที่แก้ไขวงจรความอยาก..ความใคร่..ความปรารถนาผู้เป็นเจ้านายได้แต่หากชีวิตเราไร้วาสนาชะตาชีวิตไม่เปิดทำเสียอย่างไรก็ไม่มีวันพบเจอเม่นน้อยนี้

    สลัดศรพรหมาศแสนห่า
    ปกติเม่นย่อมมีขนดุจลูกหนามเป็นดั่งอาวุธคู่กาย ทั้งหนามแหลมคมนี้นอกจากคุ้มชีวิตแล้วยังสลัดโจมตีศัตรูได้ พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดสร้างญาณเทพเกราะอสูรผสมกับศาสตราวุธเทพของฝ่ายพราหมณ์นั่นคือศรพรหมาศผสานแฝงฤทธิ์กันด้วยการทำเครื่องยาชุบศรพรหมาศมาชุบไว้ที่ตัวเม่นขนเม่น(จะเห็นว่ามียาสีดำกดทับซ้อนไปในเนื้อพระ) ท่านว่าทำยากและมีอานุภาพแรงกล้าด้วยศรพรหมาศเป็นเอกอุเทพศาสตราที่โหดและรุนแรงให้ผลว่องไว เมื่อปรากฏแล้วย่อมขจัดต้นตอหายนะและเภทภัยทั้งหลายที่จะเกิดแก่ชีวิตมนุษย์ได้พ่ออาจารย์ท่านว่าไล่อัปมงคลได้ทุกอย่าง..จะได้ไล่ไอ้ตัวทุกข์ตัวจนให้พ้นกายบรรเทาความทุกข์ทั้งหลายไม่ว่าจะทุกข์ทางกายหรือทุกข์ทางใจและทุกข์ภัยที่เกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็น ท่านว่าญาณเทพเกราะอสูรที่ทรงอานุภาพศรพรหมาศเสมอด้วยเส้นขนตนเองนั้นมีอานุภาพมากพอที่จะควบคุมและเยียวยาพลังงานลบรุนแรงที่คุกคามผู้ครอบครองได้ไม่ว่าจะอยู่ในที่ใดก็ตาม เพราะถือว่าขัดกับอาญาสิทธิ์การเติมเต็มวงจรความใคร่อยากปรารถนานั้น เมื่อมีวาสนาได้ถือครองแล้วย่อมกลายเป็นผู้สมบูรณ์ดุจธรรมชาติสรรค์สร้าง โดยญาณเทพเกราะอสูร(เม่น)ย่อมปกป้องและทำลายอุปสรรคทั้งหลายแทนตัวเราโดยธรรมชาติของเขาทั้งยังระงับภัยพิบัติมิให้เกิดแก่ตัวเราได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนสัตว์เทพที่แบกเทพอาวุธพร้อมใช้งานนับแสนอยู่บนหลัง เธอคิดว่าน่ากลัวเพียงใดเล่า อานุภาพไม่ต้องไปพูดถึงหรอกนี่คือสัตว์เทพซึ่งจะได้มาเป็นบริวารของเราเห็นเช่นนี้ฤทธิ์มากจนเทพขยาดเขาจึงมีคุณมากสร้างความสำเร็จยิ่งใหญ่แก่เราได้ไม่ยาก ด้วยเคล็ดว่าศรพรหมาศเป็นยอดเทพศาสตราประจำท้าวมหาพรหมเป็นอานุภาพการทำลายของผู้สร้างจึงมีสิทธิ์ลบล้างได้ทุกกฏทุกชีวิตไร้สิ่งใดต้านทานได้ ศรพรหมาศนั้นมีฤทธิ์มากเมื่อปรากฏจะเกิดเสียงคำรามสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นทั้งยังมีอำนาจมหัศจรรย์สามารถแล่นออกไปสังหารศัตรูได้ดั่งใจนึกไม่ว่าผู้ปล่อยจะอยู่ที่แห่งไหนก็ตาม พ่ออาจารย์ท่านว่าเม่นรุ่นนี้สำคัญนักเพราะผู้ใช้บังคับจิตได้ดั่งใจนึกแม้นมีศัตรูมากมายก็สามารถบัญชาแสงศรพรหมาศแสนห่านี้ได้อยู่ไหนก็ใช้ได้ทุกที่(ท่านว่าเราทำพรหมาศซ้อนกลไว้ให้เม่นนี้เก่งเกินฤทธิ์เทวดาเก่งกว่าสัตว์อาคมวัวธนูควายธนูเหล่านี้แต่หากไม่จำเป็นแล้วก็อย่าใช้ฆ่าใครเด็ดขาด..เพราะเวรกรรมต้องรับเอง) ด้วยมีฤทธิ์ดั่งกายสิทธิ์ที่แล่นไปล้างสังหารศัตรูได้แม้เราไม่รู้ที่อยู่ที่ซ่อนก็ตามเรียกว่ามีอานุภาพเป็นไปดั่งใจ ทั้งศรพรหมาศนั้นยังบันดาลตัวเองเป็นเทพศาสตราได้ทุกชนิดเพื่อไล่ล้างทำลายศัตรูของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่ามันว่องไวที่สุดแล้วยิ่งกว่าจักรพระนารายณ์เสียอีก ครูแต่เก่าก่อนสรรเสริญศรพรหมมาศเอาไว้ว่าว่องไว..พิฆาตรวดเร็ว..เพียงเรากะพริบตาก็พุ่งไปได้ถึงพรหมโลกทะลุสวรรค์ชั้นพรหม

    เช่นนั้น
    เม่นสลัดศรพรหมาศแสนห่าจึงมีอานุภาพการทำลายได้ทุกสิ่ง..ท่านว่าขึ้นอยู่กับคนใช้นะศรพรหมาศนี้ใช้ทำลายตบะญาณที่เคยบำเพ็ญสั่งสมมาก็ได้ ใช้อธิษฐานแผลงล้างความซวย,ผีให้ทุกข์,ผีให้โทษ,ยักษ์โรคระบาด,ปีศาจให้ร้าย...นั่นแหละถ้าคนดีใช้ก็เอาดีเข้าชีวิตได้เลยทีเดียว เอาไว้ล้างดับสิ่งที่มันทำให้ชีวิตเราติดขัด..จำฉันไว้อย่าเล่นพิเรนทร์อธิษฐานฆ่าใครเลยเอาไว้ใช้อธิษฐานล้างทางตันสิ่งติดขัดในชีวิตเท่านี้ก็พอแล้ว *** รอวงจรกรรมไม่ไหวก็อธิษฐานเอาพรหมาศนี่ล้างมันให้หมดเลย เราต้องดีต้องสำเร็จวันนี้เดี๋ยวนี้ไม่รั้งรออะไรอีก อย่าลืมว่าไม่มีสิ่งใดหลีกลี้รอดเร้นศรพรหมาศได้แม้จะเป็นเทวดาหนีไปสุดหล้าฟ้าเขียวก็ตามพ่ออาจารย์ท่านว่าหากเราเล็งเป้าแล้วไม่มีพลาดเลย เอาไว้ต่อชะตาวาสนาพากุศลมาเถิด

    - พ่อเม่นจ๋า ใช้ศรพรหมาศไปเอาสิริมาสู่ตัวฉัน
    ไปเอาความรวย(ด้านใด) ไปเอาความสมบูรณ์(ด้านใดที่ขาดพร่อง) นี่ใช้เช่นนี้ไม่ใช่แต่ทำลายหากแต่ยังตามมาให้เราได้ด้วยทุกเรื่อง อยู่ไกลนักหรือ..ยังมาไม่ถึงใช่มั๊ย ..ยังไม่ถึงเวลาใช่ไหม เรื่องใด..พรหมาศไปตามมาเถิด
    - พ่อเม่นจ๋า ใช้ศรพรหมาศไปล้างทำลายความทุกข์,ความสูญเสีย,เรื่องที่ทำให้เราเศร้าทุกข์ใจ,เรื่องที่ปิดกั้นขัดขวางทางเดินเรา...สารพัดเรื่องพ่ออาจารย์ท่านว่าเราไม่อาจรู้ได้หรอกว่าใครคือมืดมืดที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ต่างๆในชีวิตเราจะเทวดาที่ไหนภูติผีตนใดเจ้ากรรมนายเวรเราเป็นใคร เช่นนี้แหละอธิษฐานให้พรหมาศล้างเถิดเพื่อความสวัสดีทุกสิ่งแก่ตนเอง
    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าหากใช้เป็นนั้นมีแต่ดีไม่มีทุกข์โทษเลย ทั้งยังจะประเสริฐนำพาตัวเองไปได้ไกลมากกว่าที่ตัวเองเป็น ทำได้มากกว่าที่เคยทำ มีประโยชน์มากกว่าที่เคยได้..ขอเพียงอธิษฐาน..และใช้ให้เป็นจะประเสริฐเลิศคน

    ศรพรหมาศนั้นไม่มีวันพลาดเป้าหมาย มีอานุภาพเสมอด้วยความร้อนของพระอาทิตย์พันดวงที่สาดแสงเข้าพร้อมกันจึงทำลายล้างได้ทุกอย่างจึงไม่แปลกใจเลยว่า..เพราะเหตุใด..ศรพรหมาศจึงล้างอำนาจแห่งน้ำอมฤตแม้อยู่ในกายเทวดาได้ เรียกว่าแม้เทวดาที่กินน้ำอมฤตจนเป็นอมตะก็ยังตายหากต้องศรพรหมมาศเพราะมันล้างอำนาจน้ำอมฤตให้ระเหิดหายได้ พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าเทวดานั้นจะกลัวศรพรหมาศกันหนักหนาและเกรงใจเม่นน้อยตัวนี้นักเพราะมันลบล้างพรความเป็นอมตะของเทวดาได้ ทั้งนี้ท่านจึงสรรเสริญเม่นชุดนี้มากเพราะท่านซ่อนกลทำยาชุบศรพรหมมาศกดผงยาทับดุจชุบขนเม่นให้เป็นเทพศาสตราและสำทับด้วยตะกรุดฝนแสนห่าให้ศรพรหมาศนั้นมีอานุภาพกระจายได้อีกแสนเท่า..รุนแรงทวิทวีมากมายนักดุจเม่นน้อยสลัดขนหนึ่งครั้งพอกพูนแสนเท่า จะให้ล้างอัปมงคลใด จะให้ตามความประสงค์ใด จึงรวดเร็วว่องไวและรุนแรงไปอีกแสนเท่าดั่งพรหมาศแสนห่าฝน

    จะเห็นว่าเม่นน้อยเป็นเครื่องรางที่สร้างได้ยากนักเพราะเป็นญาณเทพอสูรผสานชีวิตกับญาณศาสตรา(ที่พ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณยิ่งใหญ่ดุจผืนฟ้าหนักแน่นกว่าแผ่นดินเกินกว่าสิ่งเล็กๆที่ปรากฏให้ตาเห็น)สามารถสร้างและทำสิ่งที่ขัดกับกฏวัฏสงสารทั้งสิ้นทั้งตามปรารถนาทั้งลบสิ่งที่ไม่ปรารถนาโดยไม่จำกัดเรื่องราวจะดับล้างปีศาจเคราะห์ร้าย,ยักษ์ให้โรคแลสิ่งที่ติดขัดทั้งหลาย..ใช้อย่างไรให้รวย..ใช้อย่างไรให้หมดโรคภัย..ใช้อย่างไรให้ชีวิตตนเองหมดเวรหมดกรรมขึ้นอยู่ที่ตัวเราจะใช้กันศัตรูกันคนให้ร้ายเราก็ได้จะใช้พลิกผันชีวิตให้ตัวเองอยู่ในจุดสูงสุดก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าใครมีศัตรูคู่อาฆาตในชีวิตก็นั่นแหละเอาไว้ปราบปรปักษ์ให้พ้นทางชีวิตเรา(แค่ปราบนะไม่ได้ล้างไม่ได้ฆ่า) พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้เลยไม่มีวันเสื่อม ในยุคที่ปัจจุบันนั้นต่างคนต่างแสวงหาของต่ำแสดงการอาฆาตล้างผลาญกันเช่นนี้ก็ให้อาศัยเม่นนี้เถิดจะไม่ตกเป็นรองผู้ใด..ตามได้ทุกสิ่ง..ล้างได้ทุกอย่างไม่เพียงเท่านั้น
    - เม่นน้อยยังเป็นเทพอสูรที่เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความศรัทธาทั้งมวลของเจ้าของ
    - เม่นน้อยมีอำนาจฤทธิ์ฉกาจฉกรรจ์เกินกว่าอำนาจตบะฌาณของผู้ปองร้ายใด
    - เม่นน้อยกำเนิดขึ้นเพื่อเป็นผู้รับใช้โดยเฉพาะ
    - เม่นน้อยใช้ล้างทุกข์เข็ญและตามความปรารถนาแม้สิ่งใดที่ไม่มีวาสนากับเราก็ยังลงเอยได้กับเรา
    - เม่นน้อยจะสนองตอบต่อคำสั่งตามแรงศรัทธาของตัวเรา
    - เม่นน้อยทำงานใหญ่ได้..ยิ่งศรัทธาแรงมากผลก็ยิ่งได้รับใหญ่มาก
    - เม่นน้อยนั้นเป็นดั่งบริวารร่วมใจร่วมชีวิตกับเจ้านาย
    - เม่นน้อยทำกิจทุกอย่างจะสำเร็จเร็วหมดดั่งแสงพรหมาศ
    - เม่นน้อยจะป้องกันภัยทั้งปวงไม่ให้ศัตรูใดรุกรานเราได้
    - เม่นน้อยอยู่ที่ไหนเหล่าอมนุษย์ยักษ์,ครุฑ,เทวดา,ภูติผี,สัตว์มีพิษไม่อาจทำอันตรายได้
    - เม่นน้อยจะป้องกันอกุศลกรรมที่คอยรบกวนให้จืดจางสูญหาย
    - เม่นน้อยจะทำให้เราเป็นที่รักแก่มนุษย์และอมนุษย์ทั้งหลายทั้งทวยเทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์

    - เม่นน้อยจะก่อเกิดชีวิตความสมบูรณ์แก่เราให้วาสนาเกิดขึ้นยั่งยืน
    - เม่นน้อยจะช่วยให้ผีร้ายโรคภัยถอยห่าง มีสุขภาพแข็งแรงหายป่วยหายโศก
    - เม่นน้อยจะนำมาซึ่งความรุ่งเรืองก้าวหน้าเหนือฝูงชน
    - เม่นน้อยพกไว้กุศลแรงบุญจะสัมฤทธิ์ผลหน้าตามีสง่าราศี


    เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าผู้ที่จะเป็นเจ้าของเม่นน้อยได้ย่อมต้องมีบุญมากเพราะต่อไปเขาเหล่านี้จะทำอะไรก็สำเร็จไว..ก็คิดดูสิพรหมาศพุ่งจากพื้นดินถึงพรหมโลกแล้วเพียงแค่เรากะพริบตากิจทุกอย่าง..การณ์เร่งด่วนสำคัญจึงลุล่วงได้รวดเร็วเช่นนั้น ทั้งฤทธิ์และอำนาจของญาณเทพเกราะอสูร(เม่นน้อย)ยังเด็ดขาดสามารถปลดปล่อยปลดเปลื้องพันธนาการบาปกรรมทั้งปวงแก่เจ้าของได้เขาจะสนองตอบทุกปัญหาความต้องการอันมากล้นของเธอได้อย่างถึงที่สุดตามหน้าที่ผู้เติมเต็มวงจรใคร่,อยาก,ปรารถนา..ถึงตัวเล็กแต่เอาไว้ทำการณ์ใหญ่เอาไว้ขอบารมีและพึ่งพาได้อย่างแท้จริง เม่นน้อยนี้ท่านว่าพึ่งพาได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องใหญ่ในชีวิตหรือเรื่องเล็กๆก็ตามไม่จำแนกเลยอย่าเห็นว่าตัวเล็กแล้วจะใช้เขาแต่เรื่องเล็กน้อย..หรืออคติไปเองว่าใช้ทำการณ์ใหญ่ไม่ได้ก็หน้าที่เขามีอยู่ไม่ใช้เขาแล้วยังจะใช้ใครอธิษฐานเอาเถิดขอได้หมดด้านอิทธิฤทธิ์(กระทำให้มีสิ่งที่เกิดขึ้นแก่ตัวเราอย่างปาฏิหาริย์)นี่นับว่าเป็นที่สุด มันผู้ใดคิดเป็นศัตรูหรือระรานเจ้านายของเม่นน้อยจะโดนสารพัดพิษสงรอบตัวของฤทธิ์พรหมาศเองเป็นกรรมตามสนอง พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้ไม่ต้องเซ่นสรวงบูชาสังเวยสินบนใดๆเลยแค่พกไว้แค่ใช้งานจริงเท่านั้นก็เพียงพอ เขาเป็นทิพย์แล้วจำไว้เลยนะว่าเม่นน้อยมีแต่จะหาให้เรากิน..ให้เรามีกิน..ให้เราอิ่มใจที่มีเขา..ให้เราได้กินมากกว่าใครเป็นเศรษฐีได้โดยไร้สิ่งใดต้านทาน

    นอกจากมวลสารเครื่องยาชุบศรที่พ่ออาจารย์ท่านใช้เวลากว่าสิบปีทำเตรียมไว้เพื่อชุบขนเม่นตั้งแต่สมัยท่านหนุ่มๆแล้วท่านยังต้องการทำให้ตัวเม่นนั้นมีฤทธิ์มากมีกำลังรุนแรงสมรัศมีพระอาทิตย์พันดวงของศรพรหมาศท่านจึงได้รวบรวมมวลสารไว้เป็นพิเศษตั้งแต่คตวิเศษ,เขี้ยวสัตว์ร้าย,เขาชั้นยอด,นอหายาก,งาอาถรรพ์,กะลาตาวิเศษ,แร่เหล็กไหล,เป๊ก,แหย่ง,แสง,แก้ว,ของกายสิทธิ์,ผงจตุธาตุวัฏฐาน,ผงยันต์แก้ผีทั้งสองร้อยยี่สิบเจ็ดสูตร,ผงนะปถมัง,ผงนะปัดตลอด,ผงยันต์ตรีนิสิงเห,ผงพระเจ้า16พระองค์,ผงยันต์นอโม,ผงยันต์ธงชัยพระอิศวร,ผงยันต์ธงชัยพระอินทร์,ผงยันต์กันคุณไสย,ผงยันต์กันอาวุธ,ผงยันต์อิติโปโสแปดทิศ,ผงยันต์ไตรสรณคมณ์,ผงปราบไพรีผงหัวใจยอดฤาษี,ผงฤาษีพรหมปราบไตรจักร,ผงฤาษีพรหมเตล็ดไตรจักร,ผงฤาษีแปลงรูป,ผงฤาษีแปลงสาสน์,ผงนารายณ์กลึงจักร,ผงนารายณ์เกลื่อนสมุทร,ผงนารายณ์ตวาดป่าหิมพานต์,ผงนารายณ์ขว้างจักร,ผงนารายณ์ทรงเมือง,ผงนารายณ์พลิกแผ่นดิน,ผงนาราย์ถอดรูป,ผงนารายณ์แปลงรูป,ผงนารายณ์บันลือสีหนาท,ผงเทพนิมิตร,ผงเทพชุมนุม,ผงสะเดาะเคราะห์,ผงมงกุฏพระเจ้า,ผงชฎาพระพรหม,ผงคุ้มดวงชะตา,ผงวิชาเสริมดวง,ผงกำจัดอุปสรรค,ผงต์กันแก้กระทำย่ำยี,ผงมหาจักรพรรดิ์,ผงดับโทสะ,ผงดับทิฐิ,ผงดับโมหะ,ดินสองฝั่งคลอง,เหล็กไหลตาน้ำ,แร่เขาอึมครึม,แร่พรหมชะแง้,แร่เยตันศรีตรูตายะ,แร่น้ำพี้,แร่เหล็กเพลิง,แร่เหล็กเปียก,ครั่งพุทราตายพราย,ไม้มะขามฟ้าผ่า,พยุงฟ้าผ่า,ตะเคียนฟ้าผ่า,ดินเจ็ดโป่ง,เสมาเจ็ดวัด,ว่านกระบือชนเสือ,ว่านไฟ,ไพรดำ,ว่านปู่เจ้า,ว่านแสงอาทิตย์,ว่านไพรเหลือง,หิ่งหายผี,บังบาย,หนาด,เข็ดมอญ,หญ้าคา,ว่านโมกขศักดิ์,ว่านมหาปราบ,ว่านพะตะบะ,ว่านสามพันตรึง,ว่านหนุมาน,ว่านนางคุ้ม,ว่านสากเหล็ก,หนามจันทัน,หนามบ้อง,หนามแสงขัน,หนามเพดาษ,หนามงับ,ระงับใหญ่,เจ็ดมูลเพลิง,ว่านน้ำ,พัดแม่ชี,ชิงชาลี,ธรณีสาร,ส้มป่อย,คนทีดำ,งิ้วดำ,งิ้วขาว,เปราะลาย,พญาว่าน,กำแพงเจ็ดชั้น,ผงลำผีพ่าย,ผงไล่ผีหนี,ผงตีผีตาย,ผงตะไบปลายหอกปลายดาบ,ตะใคร่เจดีย์,ผงชันเพชรผงเหล่านี้ท่านนำมานวดผสมกันตั้งธาตุทั้งสี่มนต์หัวใจมงคลร้อยแปดประการกำกับด้วยโองการมหาวิเศษทั้งหลาย พญาเม่นนี้มีฤทธิ์อำนาจเป็นอมตะไม่มีวันเสื่อมมีอาถรรพ์ครบถ้วนไร้ผู้ต้านทาน

    ### หุ่นเม่นนั้นมีพิษสงรอบด้านแก้ทางชีวิตผู้ที่มีอุปสรรคขวากหนามรอบด้านเช่นกัน อย่าลืมว่าเม่นมีหนามรอบตัวหนามยอกก็ต้องเอาหนามบ่มพ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้หุ่นเม่นนี้ไปอุปสรรคปัญหาสิ้นเชื้อหมดท่าไม่มีพิษสงเลย
    ### จะได้ยศฐาบรรดาศักดิ์เต็มเปี่ยมเฟื่องฟูที่สุด ด้วยหุ่นเม่นจะพัฒนากรรมที่กระทบให้หนุนเสริมเราดุจขนเม่นที่พองตัวพองฟูอยู่ตลอดเวลา จะเป็นสิ่งมีชีวิตที่เฟื่องฟูยิ่งในอาณาจักรมนุษย์
    ### หุ่นเม่นนี้เมื่อให้คุณแก่เราก็ให้คุณแรง..เมื่อให้โทษแก่ศัตรูเราก็ให้โทษแรง พกติดตัวไว้จะกินเงินตลอดเวลาอำนาจสิ่งเร้นลับที่กระทำต่อเราอยู่จะไม่ส่งผลร้าย
    ### หุ่นเม่นนี้เมื่ออยู่กับตัวเราจะกันการกระทำไม่ให้เข้ามา..และจะกินความใคร่อยากปรารถนาเข้ามาในวงจรกรรมให้สำเร็จจริง จะกลืนทรัพย์ตลอดเวลาติดตัวแล้วตัวเราจะกลืนทรัพย์สินไว้ร่ำรวยล้นบ้าน สิ่งที่อยากได้..ต้องได้ สิ่งที่ไม่อยากได้..จะไม่ได้
    ### หุ่นเม่นนี้เมื่ออยู่กับเนื้อตัวแล้วจะไม่ต้องเคราะห์วัน,ไม่ต้องเคราะห์เดือน,ไม่ต้องเคราะห์ปี รอดจากเคราะห์ในทุกเวลา
    ### หุ่นเม่นนี้ทำอะไรก็สำเร็จแข่งขันกับใครก็ชนะ..จะคิดทำสิ่งใดในชีวิตได้ชื่อว่าสำเร็จดี เป็นหุ่นรับทรัพย์..เพิ่มทรัพย์..เฝ้าทรัพย์
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    หุ่นเม่นนี้มีดีหลายอย่างที่หาไม่ได้ในเครื่องมงคลทั้งหลายติดตัวไว้จะทำอะไรก็คล่องตัวทั้งหมด ชีวิตไม่รู้สึกอึดอัดกดดันจากสิ่งรอบด้านเขาจะพิทักษ์รักษาเพื่อที่จะได้ช่วยพลิกผันชะตาชีวิตเราให้ดีขึ้น

    เน้นหนักไปทางเรื่องโลกียะ(สำเร็จกิจทางโลก)
    หุ่นเม้นนี้ท่านทำเพื่อเน้นสงเคราะห์เรื่องทางโลกโลกียะโดยตรง
    - ปัญหาที่ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องทางโลกทั้งหมด
    - ปัญหาอันเป็นธรรมดาของสัตว์โลกทั้งหมด

    นั่นคือสิ่งที่คนอยากได้อยากมีวงจรแห่งความใคร่อยากปรารถนาทั้งหมดทำงานได้ไม่มีข้อห้าม "ใครที่ยังไม่สามารถตัดทางโลกได้" ยังรู้ตัวเองว่ายังต้องกินต้องใช้..ยังผูกพันธ์อยู่ในรักโลภโกรธหลง..ยังมีความต้องการทะยานอยากเหล่านี้แหละที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าสงเคราะห์ทางโลกโลกียะทุกเรื่อง รวมความสิ่งที่มนุษย์อยากได้ทั้งหมดก็ใช้เขาทำเลย

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยก่อนมีเด็กพึ่งเข้าทำงานในอำเภอได้ลองเอาไปใช้ แต่เขาใช้ผิดทางกลายเป็นหาผู้หญิงมาเลี้ยงดูหลอกทรัพย์เขาจนหมด(เห็นมั๊ยจะดีจะเลวเม่นฉันสงเคราะห์ไม่เลือกแต่บาปกรรมทำก็ต้องรับเอง) มันเปลี่ยนผู้หญิงไม่เว้นวันหากินให้ผู้หญิงเลี้ยงดูจนมันรวยทั้งๆที่ภาษาคนภาษาไทยยังพูดติดจรวดฟังไม่ค่อยชัด

    *** อีกคนหน้าตาแย่กว่าคนเดิมจนไม่รู้ว่าฉันจะพูดอย่างไร ตอนสร้างเม่นเสร็จใหม่ๆมันเอาไปใช้อธิษฐานสุดท้ายไปจบลงทางสบายหาผู้หญิงเกาะเขากินเหมือนกันไม่รู้จักทำมาหากินเอง


    พ่ออาจารย์ท่านจึงอธิษฐานให้เม่นนั้นกลับมาอยู่ที่ฐานพระบูชาของท่านและปิดผนึกเม่นชุดนี้ฝังดินไว้หลายปี
    ด้วยเห็นว่าคนใช้ไม่มีสติ ทั้งยังไม่ถึงวาระที่เขาจะออกมาสร้างบารมีด้วยจนปัจจุบันนั้นท่านเห็นควรว่าคนดีควรจะได้ดีเสียทีจึงได้นำเม่นชุดนี้ขึ้นมา ขอให้ใช้ไปในทางที่ดีเถิดอย่าไปทำให้ใครเดือดร้อนจะเจริญนัก..เม่นฉันจะดีจะเลวจะสูงจะต่ำเขาก็ช่วยให้สำเร็จรวดเร็ว

    ติดตัวแล้วจะมีโอกาสได้รับ..โอกาสมากกว่าคนอื่นถ้าพกไปค้าขายก็ขายดีกว่าคนอื่นแบบเห็นๆทั้งสติปัญญาจะแหลมคมทะลุทะลวงปัญหาคนที่สติปัญญาไม่ดีก็จะกลับมาดี *** เหนือสิ่งใดเลยเมื่อจะมีเหตุการณ์ร้ายใดเกิดขึ้นแก่ตัวเองเธอจะรู้ตัวล่วงหน้าก่อนเสมอ จะได้เปรียบคนอื่นๆในการทำมาหากินใช้ชีวิตทำอะไรก้ลงล๊อคถูกโอกาสได้จังหวะตลอด เอาเม่นไปหากินก็ได้กินตลอดมีกินไม่หมดเปรียบเสมือนทำอะไรก็จะมีกินตลอดเป็นการกลืนกินที่ไม่รู้จบเป็นวงจรของการเสพย์ความสุขแบบไร้สิ่งรบกวน..มีชีวิตที่สมดุลย์กับความต้องการตัวเอง จะสามารถผูกจิตรมัดใจคนที่เราปรารถนา..คนที่เราชอบพอ...คนที่เราพึงใจได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นเม่นนี้ใช้กดดันคู่แข่งได้ทั้งหมดอยู่ที่เราเห็นว่าใครเป็นคู่แข่งจะศัตรูเราก็ดี,ลูกค้าเราก็ดีหรือแม้แต่ภูติผีปีศาจก็ดีเขาล้างได้ทั้งหมดจะใช้ให้เฝ้าสมบัติเฝ้าสิ่งมีค่าต่างๆก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านเน้นหนักทางแก้ปัญหาติดค้างในชีวิตหุ่นเม่นนี้จะแก้ปมแก้ปัญหาสั่งสมทุกอย่างที่เข้ามาค้างคาอยู่ในชีวิตเรา(ท่านว่าฉันพูดได้เท่านี้) ใครที่มีปัญหาที่หาทางออกไม่ได้ให้เอาเม่นนี้ไปสงเคราะห์ตัวเองเถิดมันจะกลับกันเลยนะ ชีวิตจะกลับไปเลยมันจะทำให้เราเปิดปมทั้งหมดเคลียร์ได้เบ็ดเสร็จเด็ดขาดจะเอาตัวรอดจากปัญหาและภัยทั้งหลายได้..ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีทั้งหมด

    คาถาบูชา
    โอมมะหาสัตโตจะเทวะมนุสสานัง ตะระมาโภคาวะ ขิปปังขิปปะ มะหาสัมปัตติสุขัง สะระกะธะนัง อะหังวันทามิ สิทธิสะวาโหม

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านบรรจุของวิเศษในขวดไว้ฝังด้านหลังทุกชิ้น ท่านว่าเป็นว่านยาที่ท่านตากแห้งเก็บบูชาไว้...ท่านได้รับมาจากหลวงปู่เทพโลกอุดรโดยท่านว่าหลวงปู่เอามาให้จากเมืองลับแลตั้งแต่ท่านบวชสมัยหนุ่มๆ "ดอกว่านนี้อยู่กับใครเขาจะมีวาสนาในชาติมนุษย์เป็นสุขทุกสถานไม่มีกรรมใดเบียดบียน" พ่ออาจารยท่านถือเป็นปกาศิตที่แปรเปลี่ยนไม่ได้เช่นนี้ท่านจึงรักษาว่านยาหลวงปู่เทพเมืองลับแลชุดนี้ไว้อย่างดีไม่เคยนำออกมาใช้เลย ท่านว่าถ้าใครเขาจะได้ดีจะมีปาฏิหาริย์อะไรเกิดขึ้นแก่ชีวิตเขาฉันก็ไม่แปลกใจเลย..ฉันไม่รู้หรอกว่าว่านตัวนี้ดีอย่างไรแต่ท่านกำกับไว้เช่นนี้ย่อมเป็นไปตามปากท่านนั่นแหละ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นโลกียะญาณเทพเกราะอสูรเม่นสลัดศรพรหมาศแสนห่า(ผู้เติมเต็มวงจรใคร่,อยาก,ปรารถนา) บูชา 4,000 บาท

    271760372-994359398153881-6128125598674765888-n.jpg 271878803-5104418369591384-6236630246393907772-n.jpg
    271953868-404661768098078-8785200303595730597-n.jpg 271832976-325349299473909-291006954228816362-n.jpg
    272068536-670200847469764-5603868199883206789-n.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    รายการนี้สำหรับผู้ที่จะเอาไปใช้ทางโลกียะ..สงเคราะห์เรื่องทางโลกโดยเฉพาะเจาะจง..พ่ออาจารย์ท่านเน้นและย้ำว่าเติมเต็มเรื่องความสุขของการเป็นคนล้วนๆจะดีจะเลวให้ใช้เทพเดรัจฉานเม่นน้อยชุดนี้
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    บางคนบอกอยากเปิดฟาร์มเม่น หลายๆคนทักมาว่าลองอธิษฐานขอนิมิตดูชุดนี้ฤทธิ์ร้ายกว่านิวเคลียร์..ถ้าอยู่ในโลกแล้วไม่ต้องเกรงหน้าใครเลยเก่งจนไม่มีคนห้ามคนปรามได้ ส่วนที่ถามว่าปล่อยไปเหมือนควายธนูได้มั้ย..ก็ใช้งานได้หมดเลย อีกเรื่องที่ถามคือเลี้ยงแบบปล่อยปละละเลยได้มั๊ยเรื่องนี้เขามีวงจรของเขาเราไม่ต้องเซ่นต้องเลี้ยงใดๆทั้งสิ้นก็ได้ขอเพียงนำติดตัวไว้เท่านั้น

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องรางที่ใช้ป้องกันตัวเองได้ดีที่สุด..มีพิษสงร้ายแรงรอบด้าน
    *** เป็นเครื่องรางที่ศัตรูขยาดขลาดกลัวที่สุดมากกว่าควายธนูเหล่านั้น พวกกายทิพย์จะไม่เข้าใกล้เลย

    *** เป็นเครื่องรางที่ใช้ต้านรับแรงกระทำ..แรงกระแทกเหตุการณ์ชีวิตแบบรุนแรงได้สูงสุด(พ่ออาจารย์ท่านว่าบอกได้คร่าวๆเท่านี้องค์ปฐมท่านไม่ให้ชี้โพรงให้กระรอก)

    ### เหนือสิ่งใดเลย พ่ออาจารย์ท่านว่ายังเป็นหัวโขมยชั้นเยี่ยมระดับศักดิ์ญาณเทพอสูรที่ติดนิสัยชอบฉกฉวยสิ่งต่างๆที่ตนเองสนใจ..เธอเป่าหูเขาเถอะ..ก็ขอนั่นแหละรับรองเขาสนใจหมด ด้วยนิสัยแปลกประหลาดนี้ผลดีจึงมีกับเจ้าของอย่างมาก(พ่ออาจารย์ท่านว่าเขาลักมาให้ได้ทั้งนั้นแหละ) เป็นโขมยชั้นเทพที่ไร้ผู้ต้านทานทั้งยังหาตัวจับยาก
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญเบิกวิชาองค์ต้นธรรมโคตรสยมภูว(หล่อเล็กรุ่น 2 ธรรมบดี84000บันดาลสุข)

    หากพูดถึงองค์ธรรมแล้วหลายๆคนย่อมจะนึกภาพกันไม่ออกว่ามีลักษณะทางกายภาพอย่างไร เพราะเป็นสิ่งที่ไม่มีรูป ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงสร้างองค์ธรรมบดีหรือองค์ต้นธรรมขึ้นเพื่อเป็นวัตถุที่ระลึกทางกายภาพซึ่งเกิดจากธรรมเวทย์ให้ผู้ศรัทธาได้จับต้องกราบไหว้และอาราธนาองค์ธรรม ตามหลักพระธรรมอันเป็นนามธรรมที่ยิ่งใหญ่ไร้รูปลักษณ์ที่จะจับต้องได้ เป็นกฏเกณฑ์ที่บัญชาการทั้งหมื่นโลกธาตุพ่ออาจารย์ท่านจึงสร้างเพื่อให้คุณวิเศษขององค์ต้นธรรมนั้นได้ต่อติด และได้เป็นที่พึ่งพาของผู้ศรัทธา ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะทำได้นั้นถือว่ามีอาถรรพ์อยู่มาก เพราะจะหล่ออย่างไรก็หล่อไม่ติด ตอนแรกท่านว่าท่านอยากจะทำให้สวยๆจึงปั้นหุ่นเทียนเป็นเทพทรงชุดจักรพรรดิ์เสด็จพระใหญ่ท่านก็ไม่เอา ให้ทำแบบศิลป์บริสุทธิ์ไปเลย พอท่านสลักอักขระคาถาลงในหุ่นเทียนบล๊อกก็หล่อไม่ติด เปลี่ยนมาขึ้นรัศมีก็หล่อไม่ติด ใส่วงเดือนกระจายออกจากองค์พระก็หล่อไม่ติด เรียกว่าพ่ออาจารย์ท่านทำอยู่หลายรอบจนเสด็จพระใหญ่ท่านบอกว่าต้องทำแบบเปลือยๆ ในเหรียญนี้ห้ามมีอะไรนอกจากความว่างเปล่าและท่านต้องทำเป็นทรงกลมเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพอเราปั้นหุ่นเทียนเสร็จแล้วก็มาคิดๆดูว่าออกมาแบบนี้กลัวใจคนเขาจะปรามาสกันจริงๆเพราะเหรียญนี้ดูโล่งๆไม่มีอะไรเลย ท่านจึงถามเสด็จพระใหญ่ว่าผมจะลงจารทำวิชาธรรมคู่ไปกับเหรียญด้วยเพื่อให้เป็นสิริมงคลกับผู้อาราธนาได้หรือไม่(จุดประสงค์คือไม่อยากให้เหรียญดูเปลือยๆไม่มีอะไร)ซึ่งพระท่านก็อนุญาติ พ่ออาจารย์ท่านว่าจุดนี้สำคัญเพราะเสด็จพระใหญ่ท่านรู้ที่เรากังวล ท่านจึงว่า " ไม่ต้องกังวลไปองค์ต้นธรรมนี้ไม่ใช่ใครจะมีก็ได้ ย่อมขึ้นอยู่กับสัญญาแต่เก่าก่อนของคนอาราธนา ถ้าไม่มีสัญญาร่วมกับท่านมาแต่กาลก่อนก็ไม่มีวาสนาผูกพันธ์ การจะเป็นศิษย์ของท่านก็ย่อมเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นคนที่จะเอาไปก็เป็นคนที่มีวาสนาร่วมกัน หากขาดสัญญาไปแล้วการจะเป็นศิษย์ในองค์ต้นธรรมย่อมเป็นไปมิได้เลยเขาก็จะมองเป็นเหรียญโล้นๆเปลือยๆไม่ได้สนใจเท่านั้น "

    การสร้างองค์ต้นธรรมอันมีศักดิ์สูง เป็นสุดยอดหรือจุดสูงสุดที่เหล่าศาสดาและมหาเทพทั้งหลายต้องอาศัยความเพียรเพื่อเข้าให้ถึงนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ง่ายเลย เพราะท่านต้องอาศัยการปั่นธรรมทีละชนิดเพื่อดึงพลังของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตลอดจนครูบาอาจารย์จากเบื้องบนเพื่อรวมกันมาอาราธนาองค์ต้นธรรม ท่านว่านี่จึงสำเร็จประโยชน์ใหญ่เพราะเราสร้างรูปเคารพให้กับสิ่งที่สูงที่สุดอันเป็นดวงพระวิญญาณบริสุทธิ์ให้องค์ต้นธรรมนั้นลงมาช่วยกระทำการต่างๆ ทั้งยังเป็นการขอพลังจากองค์ท่านมาช่วยอำนวยพรให้สิ่งต่างๆที่เรากระทำ หรือสิ่งต่างๆที่โคจรอยู่รอบตัวเราและในชีวิตของเรานั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่น แต่การอาราธนาองค์ต้นธรรมนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าแน่นอน ว่าท่านมีอุปการคุณมากและมันไม่ใช่เรื่องเล็กน้อยเพียงเท่านี้ หากเธอเอาเหรียญเบิกวิชานี่ไปห้อยแล้วก็เท่ากับว่าเธอเข้ารับพลังของดวงแก้วดวงธรรม นำพลังขององค์ต้นธรรมมาขัดเกลาจิตใจหรือใช้ในการฝึกจิตได้ ...พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คล้ายๆกับเหรียญแทนครูเลยเพราะใครมีจะเสกเครื่องรางของขลังต่างๆให้มีพลังศักดิ์สิทธิ์ก็ยังทำได้ แม้จะไล่ผี ปราบปอบ ล้างอาถรรพ์ต่างๆท่านว่านี่พลังขององค์ต้นธรรมทำได้หมด จากคนที่ไม่มีวิชาธาตุธรรมนั้นก็จะปั่นธรรมในตัวเองให้เรารู้เราเห็นอะไรได้กว้างขึ้น

    ท่านว่าการอาราธนาองค์ต้นธรรมก็เหมือนกับการเปิดประตูต่างๆเชื่อมโยงกันทุกมิติ เรียกว่าหากใครที่ปฎิบัติมาพอสมควรมีสะสมมาตั้งแต่ชาติที่แล้วก็จะได้มาต่อยอดจากตรงนี้ การอาราธนาองค์ต้นธรรมนั้นเป็นการปลุกจิตวิญญาณของตนเองให้แผ่พลังขยายไปยังมิติอื่นๆนอกจากมนุษยโลกแล้วยังมียมโลกและเทวโลกตลอดจนถึงนิพพานได้อีกด้วย ผู้ที่รับพลังขององค์ต้นธรรมนั้นมักจะมีปัญญารู้แจ้ง เข้าใจ เข้าถึงสิ่งต่างๆได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังจะสัมผัสถึงพลังเหนือโลกต่างๆได้ง่ายขึ้น พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าดุจองค์ต้นธรรมใหญ่หรือที่เราเรียกพระธรรมท่านลงมาสอนสั่งเราด้วยตัวเองเราจะค่อยๆปรับกายเนื้อให้เข้าใจและเข้าถึงสิ่งต่างๆที่คนปรกติธรรมดาทั่วๆไปมองไม่เห็นหรือเข้าไม่ถึงตรงนี้ท่านเรียกว่าฤทธิ์ทางใจ ท่านว่าจะค่อยๆเห็นแน่ชัดมากขึ้นแต่ขอเอาไว้อย่างเดียวว่าอย่าไปหลงใหลได้ปลื้มกับฤทธิ์ตัวนี้ว่าตนเองจะเป็นผู้วิเศษแต่อย่างใดเพราะหากเราหลงมันก็จะขวางการเข้าถึงสภาวะธรรมในลำดับที่สูงขึ้นไป ท่านว่าให้ผู้อาราธนามีใจเป็นกลางไว้ถึงได้มาก็ไม่ต้องยินดีกับมันสุดท้ายเราก็จะเข้าถึงสัจจะแห่งธรรมทั้งหลายได้ สำหรับคนที่อาราธนาองค์ต้นธรรมนั้นต่อไปก่อนจะกระทำการใดๆก็ให้เชื้อเชิญท่านมาช่วยเหลือเสียก่อนจะขอพร,ขอเรื่องใดๆหรือใช้ทางขจัดปัดเป่าและป้องกันรักษาให้พ้นจากภัยอันตรายย่อมทำได้ทั้งสิ้น..ท่านว่าค่อยๆขัดเกลาจิตที่หยาบให้ละเอียดขึ้นเมื่อเข้าถึงธรรมแล้วต่อไปการบรรลุธรรมนั้นก็ไม่ใช่เรื่องไกลตัวเลย ในเรื่องความสามารถแปลกๆที่ติดตัวมาเช่นการแก้ถอนคุณไสย ไล่ผี ไล่ปอบ การใช้คาถาอาคมได้เห็นผล หรือใช้วัตถุมงคลได้ดียิ่งขึ้น เรื่องเหล่านี้ล้วนเป็นเพียงผลพลอยได้ทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อท่านสร้างองค์ต้นธรรมแล้ว นอกจากจะเชิญครูบาอาจารย์ทั้งหลายตั้งแต่เสด็จพระใหญ่ลงไปช่วยกันปั่นธรรมและอาราธนาองค์ต้นธรรมลงมาแล้ ท่านยังได้นำวิชาธรรมต่างๆของท่านได้แก่ธรรมบรรลุ ธรรมเก้าโกฎิ ธรรมห้องพระไตร ธรรมฤาษี ธรรมบันดาล ธรรมพระอรหันต์ ธรรมกาบแก้ว ธรรมแก้วสารพัดนึก ธรรม84000...และอีกหลายๆวิชาธรรมที่เรียกว่าธรรมทั้งหมด ครอบให้กับเหรียญทีละเหรียญ ท่านว่ากว่าจะทำได้เสร็จยอมรับเลยว่านานจริงๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะยกตัวอย่างได้พอสังเขป เพื่อให้รู้คร่าวๆว่าเหรียญนี้มีอะไรมากกว่าที่ตาเนื้อจะรู้เห็นและสัมผัสได้ ดวงธรรมต่างๆนั้นได้แก่
    - ธรรมกาบแก้ว เป็นธรรมห้องสำคัญที่ใช้ในการรักษา ทั้งใช้ในทางแคล้วคงเสกน้ำเสกเหล้ากินได้สารพัด ขอให้พิจารณากันให้ดีเถิด พ่ออาจารย์ท่านว่านี่รักษาได้สารพัดเลยพอลงไว้แล้วเหรียญนี้ใช้แช่น้ำกินแทนยาได้เลย จะป่วยจากสิ่งใดๆที่ผิดธรรมชาติหรือโดนกระทำจากจิตวิญญาณชั้นสูงชั้นต่ำก็ดี ย่อมรักษาได้ทั้งสิ้น
    - ธรรมพระอรหันต์ ท่านว่าธรรมพระอรหันต์นี้จะช่วยขจัดปัดเป่าเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นเรื่องดี ด้วยชีวิตคนส่วนใหญ่นั้นย่อมร้ายมากกว่าดี ถึงดีก็ดีไม่สุด ท่านจึงครอบธรรมสำคัญนี้ไว้เพื่อหวังประโยชน์ให้การใช้ชีวิตนั้นง่ายขึ้นทั้งยังใช้อาราธนารักษาคนเป็นบ้าเป็นปอบ หรือถูกภูตผีปีศาจเบียดเบียนก็ย่อมได้ แม้โดนเทวดาผีเข้าเจ้าสิงทำอาถรรพ์ร้ายต่างๆที่บ้าน ที่ไร่ ที่นา ในป่า ในดงดอน ห้วย หนอง คลองบึง ที่เราเข้าไปอาศัยอยู่ด้วยความรักความหวงแหนสถานที่ ท่านว่าให้อาราธนาเหรียญออกชื่อธรรมพระอรหันต์นี้ก็จะขจัดปัดเป่าไปได้
    - ธรรมเก้าโกฏิ วิชานี้โบราณท่านถือว่าศักดิ์สิทธิ์มากใช้ป้องกันภูตผีปีศาจมิให้มารบกวนย่ำยีได้ดีนักแล ทั้งยังใช้ป้องกันและรักษาปอบ โพง ผี เทพอารักษ์ เจ้าหลัก เจ้าที่ นายผี เทวดามิจฉาทิฏฐิ ผีดง ผีป่า ผีบ้า ท่านว่าจะทำให้ฤทธิ์ที่แรงกล้าของมันจืดจางไป
    - ธรรมพระไตร ห้องนี้ท่านว่าสำคัญเพราะใช้ขจัดปัดเป่าความทุกข์ความโศกรวมไปถึงโรคภัยที่ติดตัวเราโดยเฉพาะ ตลอดทั้งอุบัติเหตุและอุปัททวะอันตรายอันจะเกิดขึ้นกับเราก็ดีหรือเกิดขึ้นไปแล้วก็ดีให้เหตุที่ยังไม่เกิด,ให้ผลที่เกิดขึ้นแล้วเสื่อมสลายไป ท่านว่าใช้อาราธนาป้องกันโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายนับว่าได้ผลดีสมความปรารถนากันมามากแล้วเมื่ออธิษฐานออกชื่อใช้ในการป้องกันและรักษาอาราธนาให้หากโรคภัยไข้เจ็บเหือดหายไปได้ แม้บ้านเมืองเกิดความเดือดร้อนจากภูตผีปีศาจเข้ามาเบียดเบียนก็ยังรักษาได้ แม้ที่อยู่ซึ่งไม่มีใครจับจองเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์เมื่อเราเข้าไปอยู่ จะเป็นเจ้าป่าหรือภูตผีปีศาจที่มารักษาและถือครองแม้เราลุกล้ำเข้าไปก็ย่อมจะถูกผู้รักษาเหล่านั้นทำอันตรายบางรายถึงแก่ความตายหรือจะสะกดไว้ให้เจ็บป่วยและตกต่ำลงก็ดี ผู้คนที่ถูกเจ้าที่เจ้าทางเจ้าป่าเจ้าเขาเบียดเบียนท่านว่าให้อาราธนาธรรมพระไตรนี้ปัดเป่าออกไปเสีย
    - ธรรมแก้วสารพัดนึก ท่านว่าเป็นบทวิเศษใช้ได้สารพัดนึกสมดั่งชื่อมีค่าร้อยแปดพันประการ เมื่อเอ่ยชื่อธรรมแก้วสารพัดนึกแล้วหันหน้าไปทางทิศตะวันออกวันนั้นทำอะไรก็จักได้ชัยชนะ แม้เอ่ยนามแล้วหันหน้าไปทางทิศเหนือก็จะมีเดชาอานุภาพเป็นที่หวั่นเกรงแก่ฝูงชนยิ่งนัก แม้หันหน้าไปทางทิศใต้ทุกข์โศกโรคภัยต่างๆก็จะหายไป หากเงยหน้าขึ้นบนฟ้าก็จะชนะข้าศึกศัตรู จะอาราธนาตอนเช้าก็มีลาภมาก อาราธนาตอนสายรูปก็จะงาม ท่านว่านี่ใช้ได้สารพัดเลยทั้งให้ลาภให้มีทรัพย์สินมาก,ให้เทวดารักษา,ให้ศัตรูดับสูญสิ้น,ให้คนบูชาเรา,ให้อันตรายหายสิ้น,ถามหาความสุขย่อมได้ความสุข,ให้คนกลัวเรา,ให้ความแค้นมลายหายไป.. ท่านว่าย่อมใช้ได้ทั้งสิ้นแม้ปรารถนาอันใดก็จะได้ดั่งใจทีเดียว
    - ธรรมแปดหมื่นสี่พันพระธรรมขันธ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้อาราธนาธรรมนี้ผู้คนจะนับหน้าถือตาเป็นที่เลื่องลือว่าเก่งกล้าวิชา เป็นที่เกรงขามของทั้งคนทั้งผี ทั้งยังใช้ทางป้องกันและรักษาโรคภัยไข้เจ็บอันเกิดจากภูตผีปีศาจได้ผลดีมาก ท่านว่าเมื่ออาราธนาธรรมดวงนี้แล้วก็ให้เคร่งครัดในศีลทั้งห้าจะยิ่งได้ผลดีมากขึ้น องค์ธรรมนี้ท่านว่าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องใช้หรือเอ่ยชื่อแต่หากว่าเราดีจริงนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะธรรมสำคัญนี้จะหนุนความสำเร็จในทุกกิจการ แต่ถ้าหากเราไม่มีศีลก็ดี ไม่เชื่อในองค์ธรรมก็ดีนอกจากจะไม่ได้ผลแล้วยังจะเป็นโทษอีกด้วย(ท่านว่าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องใช้ วันไหนตัวเองดีพอก็ค่อยอาราธนาธรรมนี้)

    นอกจากนั้นท่านว่าธรรมแต่ละวิชานั้นยังแบ่งเป็นห้องต่างๆมากมาย เมื่อจะลงก็ต้องลงให้ครบเช่นนั้นจึงใช้เวลานาน ท่านให้ยกตัวอย่างคร่าวๆเช่น
    - ห้องสมาธิ ท่านว่าก่อนจะทำการใดๆก็ให้อาราธนาธรรมห้องสมาธินี้เสียก่อน ธรรมนี้จะช่วยให้จิตใจของเราแน่วแน่ ทั้งยังสามารถมองเห็นภาพนิมิตเหตุการณ์ต่างๆเบื้องหน้าได้เป็นบางช่วง นอกจากนั้นยังใช้ป้องกันหรือปราบปรามภูตผีปีศาจได้
    - ห้องจืด ทำให้ฤทธิ์ของผี,เทวดาหรือผู้มีวิชาที่มาขัดขวางสร้างเรื่องให้เรานั้นจืดจางไป แม้คนที่ผีเข้าเจ้าสิงห็หายได้หรือใช้ให้หายจากเจ็บไข้ได้ป่วยก็ได้ มีภูตผีปีศาจในที่ใดย่อมขับได้ทั้งสิ้น จะอาราธนาเสกน้ำมนต์,เสกทรายซัดสถานที่,เสกก้อนหินฝังอาถรรพ์ก็ย่อมได้ ท่านว่าสถานที่ใดก็ดีเมื่อฝังแล้วฤทธิ์ของภูติผีปีศาจนั้นย่อมจืดจางหายไป
    - ห้องหิริโอตโอตตัปปะ ใช้ขับภูตผีปีศาจ เป็นดั่งกำแพงแก้วสามประการคือพระพุทธ,พระธรรม,พระสงฆ์ เมื่ออาราธนาคุณพระรัตนตรัยก็จะเป็นดั่งกำแพงป้องกันสรรพทุกข์,สรรพโศก, สรรพโรค,สรรพภัย,สรรพอันตรายและอุบาทว์ต่างๆได้ทั้งภายนอกและภายใน เช่นนั้นเครื่องป้องกันอันเกิดจากคุณพระรัตนตรัยนี้จึงประเสริฐยิ่งนัก
    - ห้องล้อมรักษา ใช้อาราธนาเพื่อล้อมรักษาตัวเอง ทั้งขับไล่อาถรรพ์หรือภูติผีที่อยู่ก่อนแล้วให้ออกไปไกลจากตัวเรา ไม่ให้ศัตรูและภูติผีปีศาจเข้ามาใกล้เราได้
    - ห้องกำจัด ใช้อาราธนาเมื่อจะทำการกำจัดศัตรูทั้งภายในและภายนอก ท่านว่าเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกกว่าเพียงแต่ระลึกถึงพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ ภูตผีปีศาจก็จะแตกระจัดกระจายไป ทั้งนี้เป็นไปด้วยเดชานุภาพแห่งพระรัตนตรัย
    - ห้องแผลงฤทธิ์ ฤทธิ์เดชเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการและจะเกิดขึ้นได้เมื่อบำเพ็ญคุณงามความดี ครั้นได้แล้วก็อาจเสื่อมสูญไปได้ เช่นนั้นคนแต่ยุคก่อนย่อมถือเอาว่าพระพุทธเจ้าเป็นเจ้าแห่งฤทธิ์เป็นจอมอิทธิฤทธิ์เพราะพระองค์ได้สร้างพระบารมีมาครบถ้วน เช่นนั้นก่อนเราจะทำกิจใดจึงต้องฃแผลงฤทธิ์ หรือทำการร้องขอเอาฤทธิ์ของพระพุทธเจ้ามาใช้ ท่านว่าให้อาราธนาไปเถิดจะเกิดผลดีแน่นอน
    - ห้องกำบัง ท่านว่าให้อาราธนาเพื่อไม่ให้ภูตผีปีศาจแลสิ่งที่ไม่ดีมองเห็นตัว เพื่อความไม่ประมาทก็ควรจะป้องกันไว้เพราะการแก้ไขนั้นเป็นสิ่งที่ทำได้ยากกว่าการป้องกัน ท่านจึงให้อาราธนาธรรมกำบังนี้ไว้เสมอๆให้น้อมระลึกนึกถึงถึงคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เพียงเท่านี้ภูตผีปีศาจก็ทำอันตรายหรือเบียดเบียนไม่ได้ ทุกสิ่งย่อมกำบังได้ทั้งหมดกำบังได้หมดไม่เป็นอันตรายแก่ตัวเรา แม้คนหรือผีจะทำอะไรเราก็เข้าไม่ถึงมาลองก็ไม่ถูกจนถึงขั้นที่สุดเขาให้วัวธนูปล่อยออกมาก็ยังไม่อาจทำอันตรายเราได้
    - ห้องตัน ท่านว่าเมื่ออาราธนาจะเป็นที่หวาดเกรงแก่ภูตผีปีศาจตลอดจนเป็นที่เคารพนับถือจากคนทั้งหลาย เมื่อเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยเนื่องจากภูตผีปีศาจเบียดเบียนก็ดีให้อาราธนาปราบปรามได้เลย ทั้งยังจะช่วยป้องกันรักษาให้อยู่เย็นเป็นสุขปราศจากทุกข์โศกโรคภัยได้ดียิ่งนัก
    - หยาดน้ำ ท่านว่าใช้อาราธนาในการแผ่กุศลเจริญเมตตาจิตถือเป็นการให้อภัยแก่กัน เมื่อได้ทำหรือปราบภูตผีใดๆแล้ว ท่านให้อาราธนาห้องนี้แผ่ส่วนกุศลให้เพื่อมิให้มีกรรมมีเวรต่อกัน อนึ่งสัตว์ที่ถูกเราข่มเหง ขับไล่ หรือผูกมัดไว้ จักได้หายความพยาบาทอาฆาตจองเวรซึ่งกันและกัน

    ท่านว่านี่ก็ยกตัวอย่างได้เพียงระดับหนึ่งแต่เอาว่าอาราธนาใช้ได้สารพัดนึก พ่ออาจารย์ท่านว่าการสร้างองค์ธรรมบดีหรือองค์ต้นธรรมก็เรียกนั้น ต้องบรรจุวิชาธรรมไว้ให้ครบถ้วนซึ่งปกติแล้ววิชาเหล่านี้ย่อมอาศัยความเอาใจใส่ขยันหมั่นเพียรในการฝึกเพื่อจะทำให้ดวงธรรมเข้มแข็งขึ้น สามารถนำออกมาใช้ได้อย่างดี แต่หนนี้ท่านว่าองค์ต้นธรรมท่านช่วยครอบให้ทั้งหมดแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าบุคคลทุกคนที่เกิดมาในโลกนี้ย่อมมีบุญกรรมและวาสนาบารมีที่แตกต่างกันออกไป บางคนกรรมยังหนักอยู่จึงต้องขับกรรมก่อนเรียกว่าเมื่ออาราธนาเหรียญองค์ต้นธรรมนั้นท่านก็จะขับกรรมให้ก่อนในกรณีคนที่มีปัญหาด้านนั้นๆ แล้วค่อยพัฒนาขัดเกลาธรรมไปพร้อมๆกับตัวเรา***เหรียญชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านได้จารหัวใจธรรมแปดหมื่นสี่พันพระธรรมขันธ์กำกับลงวิชาไว้ทั้งหน้าและหลัง ท่านว่ามีฤทธิ์มากสารพัดจะใช้ จะเป็นรอยจารเล็กๆละเอียดๆและอาจจะเป็นการจารให้เยอะๆเต็มวิชาในวัตถุที่แข็งเช่นนี้ครั้งสุดท้ายเนื่องจากต้องใช้ความพยายามมากในการลงเหล็กจาร (ท่านว่าจะให้ใช้ครื่องจารสบายๆนั้นท่านไม่ทำเพราะรุ่นพ่อแม่ครูอาจารย์ท่านก็ไม่ทำ ไม่เอาความมักง่ายทำอะไรก็สบายเข้าว่าแบบนั้น)

    คาถาบูชา(ท่านให้อาราธนาองค์ต้นธรรมแล้วนึกถึงคุณพระรัตนตรัยก็ใช้ได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่านี่ห้อยๆไปท่านจะตอบสนองกับใจเราโดยตรง คาถาไม่จำเป้นต้องใช้ จะหยิบอะไรเอามากล่าวให้เป้นมงคลก็ได้ แต่ถ้าคนที่ใจยังแกว่งยังอยากท่องอยากบ่นก็ท่องไป)
    เอวัง พุทธัง สะรันตานัง ธัมมัง สังฆัญจะ ภิกขะโว ภยังวา ฉิมภิตัตตังวา โลมะหังโส นะเหสสะติ (เมื่อท่านระลึกถึงพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์อยู่อย่างนี้ ความกลัวก็ดี ความหวาดสดุ้งก็ดี ความคนพองสยองเกล้าก็ดี อันใดจักมี อันนั้นจักหายไป ความหวาดผวาจักไม่บังเกิดขึ้น)


    *** เหรียญเบิกวิชาองค์ต้นธรรมโคตรสยมภูวชุดเล็กนี้นับเป็นรุ่นที่สองซึ่งทำได้ยากเนื่องจากรุ่นแรกหลายๆท่านเสาะหากันหนักมากๆและบ่นๆว่าเหรียญใหญ่ครั้งนี้ท่านจึงเมตตาทำให้เล็กลง พ่ออาจารย์ท่านพูดสั้นๆว่า "ใครได้เห็นถือเป็นบุญตา ใครมีไว้นับเป็นวาสนา" รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญเบิกวิชาองค์ต้นธรรมโคตรสยมภูว(หล่อเล็กรุ่น 2 ธรรมบดี84000บันดาลสุข) บูชา 900 บาท

    272156546-611484273265748-6370269046618456749-n.jpg 272162336-355036239486671-2227985662203623640-n.jpg
    272109569-616205769488442-6892009455636188925-n.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านทำมาทดแทนรุ่นก่อนที่สอบถามหากันมาอยู่เรื่อยๆ ทั้งรุ่นเก่าติดที่ขนาดใหญ่มากห้อยไม่ถนัดหนนี้ท่านจึงทำขนาดเท่าเหรียญ 5 บาท 10 บาท ซึ่งลงจารได้ยากมาก ..ท่านทำวิชาเต็มที่เหมือนเดิมแต่ขนาดเล็กกว่ามากห้อยกำลังสวย ทำเสกไว้ร่วมปีมีประมาณ 20 องค์นะครับ

    *** ใครที่รอชุดคลาสสิคห้อยกำลังดีก็องค์นี้ จะเช่าเผื่อเช่าฝากใครก็แจ้งไว้ทีเดียวเลยนะครับของมีเท่านี้หมดแล้วหมดเลย
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    รายการหล่อเล็กนี้ถูกใจสายชอบของจิ๊วกันมาก เพราะนานๆทีพ่ออาจารย์ท่านจะทำไซด์นี้ ยิ่งจารมันๆลงเต็มๆแบบนี้หายากมากๆปีนึงจะมีซักรุ่น ใช้ได้เหมือนกันกับชุดก่อนที่มีประสบการณ์มากๆท่านว่า "พิมพ์นี้ใครมีแล้วไม่โดนรังแก..ชีวิตไม่โดนบีบ" (น่าคิดนะครับเหมาะกับคนที่โดนบีบมากๆจนชีวิตตึงตัว สถานการณ์ตึงเครียด) ใครพลาดหนนี้ไม่มีแล้วนะครับกับเหรียญพระธรรมบดี
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์หุ่นโลกียะญาณเทพเกราะอสูรเม่นสลัดศรพรหมาศแสนห่า(ผู้เติมเต็มวงจรใคร่,อยาก,ปรารถนา)

    เครื่องมงคลชิ้นนี้เกิดจากญาณเทพอสูรผนวกเข้ากับญาณศาสตราเทพอาวุธซึ่งมีอานุภาพรุนแรง โดยพ่ออาจารย์ท่านมักเรียกว่าเจ้ารถถังหุ้มเกราะตัวเล็ก แสบซ่าเจ็บ..จี๊ดมีพิษสงรอบตัว ด้วยเป็นผู้เติมเต็มวงจรที่ไม่สามารถสร้างขึ้นได้ด้วยวิชาในมนุษย์โลกหรือเทวะโลกตลอดจนพรหมโลกก็ดีเพราะเป็นจิตสำเร็จของพาหนะทรงของพระปฐมพุทธเจ้า ผู้ที่จะได้ไว้เกื้อหนุนย่อมเป็นผู้ที่ได้รับความเมตตาจะท่านโดยตรง ด้วยญาณเกราะเทพอสูรนั้นเป็นข่ายแก้วเกราะเพชรที่แข็งแกร่งที่สุด..พ่ออาจารย์ท่านว่าป้องกันได้ทุกเรื่องขนเม่นแต่ละเส้นมีอานุภาพดังศรพรหมาศเมื่อผสานรวมตัวกันจึงมีอานุภาพร้ายแรงต่อต้านกรรมได้โดยตรง ญาณเกราะเทพอสูรนี้เหนือกว่าเทพวิชาทั้งหลายหรือคุณที่เสกด้วยพระอริยะเพราะมีผลเกี่ยวเนื่องกับความสุขทางโลกทุกสิ่งโดยเฉพาะเมื่อสถิตย์กับผู้ใดย่อมได้ชื่อว่าผู้นั้นจะถึงสุขที่ได้เสพย์อย่างแท้จริงเมื่อนั้นความทุกข์ทั้งหลายย่อมจะไม่มากล้ำกรายได้แม้แต่กรรมเวรหรือภัยจากอมนุษย์ทั้งหลายก็ดี พ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่าเม่นสลัดศรนี้เป็นของมงคลชั้นเลิศ..ขอแค่ให้มีติดตัวเอาไว้เดี๋ยวจะรู้เห็นเอง

    ผู้เติมเต็มวงจรย่อมช่วยพอกพูนความสมบูรณ์ทุกอย่าง..คนที่ไม่เคยมีความสุขสมหวัง..ไม่เคยมีสัมผัสพิเศษ..ไม่เคยมีความสบายใจ..ไม่เคยมีลางสังหรณ์..ไม่เคยมีฤทธิ์ทางใจทั้งหลายท่านว่าเดี๋ยวก็จะมี ทุกอย่างมันจะทวีเพิ่มพูนพอกพูนไปเรื่อยๆโดยวงจรความใคร่,อยาก,ปรารถนาจะหมุนเติมเต็มล้อมครอบตัวเราอยู่ตลอดเวลา เมื่อได้พกติดกายจะเห็นจิตญาณเทพเกราะอสูรครอบตัวเรา(เหมือนมีร่างเม่นเป็นแก้วใสครอบตัวเราอยู่ภัยอันตรายทุกข์โทษไม่เข้าใกล้เลย) ครอบตนครอบจิตเราไว้จะไปไหนก็ใช้ร่างเม่นทิพย์นี้พาไปได้ทั้งสิ้นทั้งเป็นมหาอำนาจทำให้สรรพสิ่งหวั่นเกรงมาจากจิตใจของเค้าและใช้เป็นสื่อกลางในการติดต่อสิ่งลี้ลับก็ได้ พ่ออาจารย์ว่าญาณเทพเกราะอสูรนี้มีคุณมากมายเทวดาและอสูรขยาดขลาดกลัวนักสมกับคำที่องค์ปฐมยกย่องว่า "มีพิษสงรอบตัว" เป็นญาณของสัตว์เทพที่แก้ไขวงจรความอยาก..ความใคร่..ความปรารถนาผู้เป็นเจ้านายได้แต่หากชีวิตเราไร้วาสนาชะตาชีวิตไม่เปิดทำเสียอย่างไรก็ไม่มีวันพบเจอเม่นน้อยนี้

    สลัดศรพรหมาศแสนห่า
    ปกติเม่นย่อมมีขนดุจลูกหนามเป็นดั่งอาวุธคู่กาย ทั้งหนามแหลมคมนี้นอกจากคุ้มชีวิตแล้วยังสลัดโจมตีศัตรูได้ พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดสร้างญาณเทพเกราะอสูรผสมกับศาสตราวุธเทพของฝ่ายพราหมณ์นั่นคือศรพรหมาศผสานแฝงฤทธิ์กันด้วยการทำเครื่องยาชุบศรพรหมาศมาชุบไว้ที่ตัวเม่นขนเม่น(จะเห็นว่ามียาสีดำกดทับซ้อนไปในเนื้อพระ) ท่านว่าทำยากและมีอานุภาพแรงกล้าด้วยศรพรหมาศเป็นเอกอุเทพศาสตราที่โหดและรุนแรงให้ผลว่องไว เมื่อปรากฏแล้วย่อมขจัดต้นตอหายนะและเภทภัยทั้งหลายที่จะเกิดแก่ชีวิตมนุษย์ได้พ่ออาจารย์ท่านว่าไล่อัปมงคลได้ทุกอย่าง..จะได้ไล่ไอ้ตัวทุกข์ตัวจนให้พ้นกายบรรเทาความทุกข์ทั้งหลายไม่ว่าจะทุกข์ทางกายหรือทุกข์ทางใจและทุกข์ภัยที่เกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็น ท่านว่าญาณเทพเกราะอสูรที่ทรงอานุภาพศรพรหมาศเสมอด้วยเส้นขนตนเองนั้นมีอานุภาพมากพอที่จะควบคุมและเยียวยาพลังงานลบรุนแรงที่คุกคามผู้ครอบครองได้ไม่ว่าจะอยู่ในที่ใดก็ตาม เพราะถือว่าขัดกับอาญาสิทธิ์การเติมเต็มวงจรความใคร่อยากปรารถนานั้น เมื่อมีวาสนาได้ถือครองแล้วย่อมกลายเป็นผู้สมบูรณ์ดุจธรรมชาติสรรค์สร้าง โดยญาณเทพเกราะอสูร(เม่น)ย่อมปกป้องและทำลายอุปสรรคทั้งหลายแทนตัวเราโดยธรรมชาติของเขาทั้งยังระงับภัยพิบัติมิให้เกิดแก่ตัวเราได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนสัตว์เทพที่แบกเทพอาวุธพร้อมใช้งานนับแสนอยู่บนหลัง เธอคิดว่าน่ากลัวเพียงใดเล่า อานุภาพไม่ต้องไปพูดถึงหรอกนี่คือสัตว์เทพซึ่งจะได้มาเป็นบริวารของเราเห็นเช่นนี้ฤทธิ์มากจนเทพขยาดเขาจึงมีคุณมากสร้างความสำเร็จยิ่งใหญ่แก่เราได้ไม่ยาก ด้วยเคล็ดว่าศรพรหมาศเป็นยอดเทพศาสตราประจำท้าวมหาพรหมเป็นอานุภาพการทำลายของผู้สร้างจึงมีสิทธิ์ลบล้างได้ทุกกฏทุกชีวิตไร้สิ่งใดต้านทานได้ ศรพรหมาศนั้นมีฤทธิ์มากเมื่อปรากฏจะเกิดเสียงคำรามสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นทั้งยังมีอำนาจมหัศจรรย์สามารถแล่นออกไปสังหารศัตรูได้ดั่งใจนึกไม่ว่าผู้ปล่อยจะอยู่ที่แห่งไหนก็ตาม พ่ออาจารย์ท่านว่าเม่นรุ่นนี้สำคัญนักเพราะผู้ใช้บังคับจิตได้ดั่งใจนึกแม้นมีศัตรูมากมายก็สามารถบัญชาแสงศรพรหมาศแสนห่านี้ได้อยู่ไหนก็ใช้ได้ทุกที่(ท่านว่าเราทำพรหมาศซ้อนกลไว้ให้เม่นนี้เก่งเกินฤทธิ์เทวดาเก่งกว่าสัตว์อาคมวัวธนูควายธนูเหล่านี้แต่หากไม่จำเป็นแล้วก็อย่าใช้ฆ่าใครเด็ดขาด..เพราะเวรกรรมต้องรับเอง) ด้วยมีฤทธิ์ดั่งกายสิทธิ์ที่แล่นไปล้างสังหารศัตรูได้แม้เราไม่รู้ที่อยู่ที่ซ่อนก็ตามเรียกว่ามีอานุภาพเป็นไปดั่งใจ ทั้งศรพรหมาศนั้นยังบันดาลตัวเองเป็นเทพศาสตราได้ทุกชนิดเพื่อไล่ล้างทำลายศัตรูของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่ามันว่องไวที่สุดแล้วยิ่งกว่าจักรพระนารายณ์เสียอีก ครูแต่เก่าก่อนสรรเสริญศรพรหมมาศเอาไว้ว่าว่องไว..พิฆาตรวดเร็ว..เพียงเรากะพริบตาก็พุ่งไปได้ถึงพรหมโลกทะลุสวรรค์ชั้นพรหม

    เช่นนั้น
    เม่นสลัดศรพรหมาศแสนห่าจึงมีอานุภาพการทำลายได้ทุกสิ่ง..ท่านว่าขึ้นอยู่กับคนใช้นะศรพรหมาศนี้ใช้ทำลายตบะญาณที่เคยบำเพ็ญสั่งสมมาก็ได้ ใช้อธิษฐานแผลงล้างความซวย,ผีให้ทุกข์,ผีให้โทษ,ยักษ์โรคระบาด,ปีศาจให้ร้าย...นั่นแหละถ้าคนดีใช้ก็เอาดีเข้าชีวิตได้เลยทีเดียว เอาไว้ล้างดับสิ่งที่มันทำให้ชีวิตเราติดขัด..จำฉันไว้อย่าเล่นพิเรนทร์อธิษฐานฆ่าใครเลยเอาไว้ใช้อธิษฐานล้างทางตันสิ่งติดขัดในชีวิตเท่านี้ก็พอแล้ว *** รอวงจรกรรมไม่ไหวก็อธิษฐานเอาพรหมาศนี่ล้างมันให้หมดเลย เราต้องดีต้องสำเร็จวันนี้เดี๋ยวนี้ไม่รั้งรออะไรอีก อย่าลืมว่าไม่มีสิ่งใดหลีกลี้รอดเร้นศรพรหมาศได้แม้จะเป็นเทวดาหนีไปสุดหล้าฟ้าเขียวก็ตามพ่ออาจารย์ท่านว่าหากเราเล็งเป้าแล้วไม่มีพลาดเลย เอาไว้ต่อชะตาวาสนาพากุศลมาเถิด

    - พ่อเม่นจ๋า ใช้ศรพรหมาศไปเอาสิริมาสู่ตัวฉัน
    ไปเอาความรวย(ด้านใด) ไปเอาความสมบูรณ์(ด้านใดที่ขาดพร่อง) นี่ใช้เช่นนี้ไม่ใช่แต่ทำลายหากแต่ยังตามมาให้เราได้ด้วยทุกเรื่อง อยู่ไกลนักหรือ..ยังมาไม่ถึงใช่มั๊ย ..ยังไม่ถึงเวลาใช่ไหม เรื่องใด..พรหมาศไปตามมาเถิด
    - พ่อเม่นจ๋า ใช้ศรพรหมาศไปล้างทำลายความทุกข์,ความสูญเสีย,เรื่องที่ทำให้เราเศร้าทุกข์ใจ,เรื่องที่ปิดกั้นขัดขวางทางเดินเรา...สารพัดเรื่องพ่ออาจารย์ท่านว่าเราไม่อาจรู้ได้หรอกว่าใครคือมืดมืดที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ต่างๆในชีวิตเราจะเทวดาที่ไหนภูติผีตนใดเจ้ากรรมนายเวรเราเป็นใคร เช่นนี้แหละอธิษฐานให้พรหมาศล้างเถิดเพื่อความสวัสดีทุกสิ่งแก่ตนเอง
    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่า
    หากใช้เป็นนั้นมีแต่ดีไม่มีทุกข์โทษเลย ทั้งยังจะประเสริฐนำพาตัวเองไปได้ไกลมากกว่าที่ตัวเองเป็น ทำได้มากกว่าที่เคยทำ มีประโยชน์มากกว่าที่เคยได้..ขอเพียงอธิษฐาน..และใช้ให้เป็นจะประเสริฐเลิศคน

    ศรพรหมาศนั้นไม่มีวันพลาดเป้าหมาย มีอานุภาพเสมอด้วยความร้อนของพระอาทิตย์พันดวงที่สาดแสงเข้าพร้อมกันจึงทำลายล้างได้ทุกอย่างจึงไม่แปลกใจเลยว่า..เพราะเหตุใด..ศรพรหมาศจึงล้างอำนาจแห่งน้ำอมฤตแม้อยู่ในกายเทวดาได้ เรียกว่าแม้เทวดาที่กินน้ำอมฤตจนเป็นอมตะก็ยังตายหากต้องศรพรหมมาศเพราะมันล้างอำนาจน้ำอมฤตให้ระเหิดหายได้ พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าเทวดานั้นจะกลัวศรพรหมาศกันหนักหนาและเกรงใจเม่นน้อยตัวนี้นักเพราะมันลบล้างพรความเป็นอมตะของเทวดาได้ ทั้งนี้ท่านจึงสรรเสริญเม่นชุดนี้มากเพราะท่านซ่อนกลทำยาชุบศรพรหมมาศกดผงยาทับดุจชุบขนเม่นให้เป็นเทพศาสตราและสำทับด้วยตะกรุดฝนแสนห่าให้ศรพรหมาศนั้นมีอานุภาพกระจายได้อีกแสนเท่า..รุนแรงทวิทวีมากมายนักดุจเม่นน้อยสลัดขนหนึ่งครั้งพอกพูนแสนเท่า จะให้ล้างอัปมงคลใด จะให้ตามความประสงค์ใด จึงรวดเร็วว่องไวและรุนแรงไปอีกแสนเท่าดั่งพรหมาศแสนห่าฝน

    จะเห็นว่าเม่นน้อยเป็นเครื่องรางที่สร้างได้ยากนักเพราะเป็นญาณเทพอสูรผสานชีวิตกับญาณศาสตรา(ที่พ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณยิ่งใหญ่ดุจผืนฟ้าหนักแน่นกว่าแผ่นดินเกินกว่าสิ่งเล็กๆที่ปรากฏให้ตาเห็น)สามารถสร้างและทำสิ่งที่ขัดกับกฏวัฏสงสารทั้งสิ้นทั้งตามปรารถนาทั้งลบสิ่งที่ไม่ปรารถนาโดยไม่จำกัดเรื่องราวจะดับล้างปีศาจเคราะห์ร้าย,ยักษ์ให้โรคแลสิ่งที่ติดขัดทั้งหลาย..ใช้อย่างไรให้รวย..ใช้อย่างไรให้หมดโรคภัย..ใช้อย่างไรให้ชีวิตตนเองหมดเวรหมดกรรมขึ้นอยู่ที่ตัวเราจะใช้กันศัตรูกันคนให้ร้ายเราก็ได้จะใช้พลิกผันชีวิตให้ตัวเองอยู่ในจุดสูงสุดก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าใครมีศัตรูคู่อาฆาตในชีวิตก็นั่นแหละเอาไว้ปราบปรปักษ์ให้พ้นทางชีวิตเรา(แค่ปราบนะไม่ได้ล้างไม่ได้ฆ่า) พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้เลยไม่มีวันเสื่อม ในยุคที่ปัจจุบันนั้นต่างคนต่างแสวงหาของต่ำแสดงการอาฆาตล้างผลาญกันเช่นนี้ก็ให้อาศัยเม่นนี้เถิดจะไม่ตกเป็นรองผู้ใด..ตามได้ทุกสิ่ง..ล้างได้ทุกอย่างไม่เพียงเท่านั้น
    - เม่นน้อยยังเป็นเทพอสูรที่เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความศรัทธาทั้งมวลของเจ้าของ
    - เม่นน้อยมีอำนาจฤทธิ์ฉกาจฉกรรจ์เกินกว่าอำนาจตบะฌาณของผู้ปองร้ายใด
    - เม่นน้อยกำเนิดขึ้นเพื่อเป็นผู้รับใช้โดยเฉพาะ
    - เม่นน้อยใช้ล้างทุกข์เข็ญและตามความปรารถนาแม้สิ่งใดที่ไม่มีวาสนากับเราก็ยังลงเอยได้กับเรา
    - เม่นน้อยจะสนองตอบต่อคำสั่งตามแรงศรัทธาของตัวเรา
    - เม่นน้อยทำงานใหญ่ได้..ยิ่งศรัทธาแรงมากผลก็ยิ่งได้รับใหญ่มาก
    - เม่นน้อยนั้นเป็นดั่งบริวารร่วมใจร่วมชีวิตกับเจ้านาย
    - เม่นน้อยทำกิจทุกอย่างจะสำเร็จเร็วหมดดั่งแสงพรหมาศ
    - เม่นน้อยจะป้องกันภัยทั้งปวงไม่ให้ศัตรูใดรุกรานเราได้
    - เม่นน้อยอยู่ที่ไหนเหล่าอมนุษย์ยักษ์,ครุฑ,เทวดา,ภูติผี,สัตว์มีพิษไม่อาจทำอันตรายได้
    - เม่นน้อยจะป้องกันอกุศลกรรมที่คอยรบกวนให้จืดจางสูญหาย
    - เม่นน้อยจะทำให้เราเป็นที่รักแก่มนุษย์และอมนุษย์ทั้งหลายทั้งทวยเทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์
    - เม่นน้อยจะก่อเกิดชีวิตความสมบูรณ์แก่เรา
    ให้วาสนาเกิดขึ้นยั่งยืน
    - เม่นน้อยจะช่วยให้ผีร้ายโรคภัยถอยห่าง มีสุขภาพแข็งแรงหายป่วยหายโศก
    - เม่นน้อยจะนำมาซึ่งความรุ่งเรืองก้าวหน้าเหนือฝูงชน
    - เม่นน้อยพกไว้กุศลแรงบุญจะสัมฤทธิ์ผลหน้าตามีสง่าราศี


    เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าผู้ที่จะเป็นเจ้าของเม่นน้อยได้ย่อมต้องมีบุญมากเพราะต่อไปเขาเหล่านี้จะทำอะไรก็สำเร็จไว..ก็คิดดูสิพรหมาศพุ่งจากพื้นดินถึงพรหมโลกแล้วเพียงแค่เรากะพริบตากิจทุกอย่าง..การณ์เร่งด่วนสำคัญจึงลุล่วงได้รวดเร็วเช่นนั้น ทั้งฤทธิ์และอำนาจของญาณเทพเกราะอสูร(เม่นน้อย)ยังเด็ดขาดสามารถปลดปล่อยปลดเปลื้องพันธนาการบาปกรรมทั้งปวงแก่เจ้าของได้เขาจะสนองตอบทุกปัญหาความต้องการอันมากล้นของเธอได้อย่างถึงที่สุดตามหน้าที่ผู้เติมเต็มวงจรใคร่,อยาก,ปรารถนา..ถึงตัวเล็กแต่เอาไว้ทำการณ์ใหญ่เอาไว้ขอบารมีและพึ่งพาได้อย่างแท้จริง เม่นน้อยนี้ท่านว่าพึ่งพาได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องใหญ่ในชีวิตหรือเรื่องเล็กๆก็ตามไม่จำแนกเลยอย่าเห็นว่าตัวเล็กแล้วจะใช้เขาแต่เรื่องเล็กน้อย..หรืออคติไปเองว่าใช้ทำการณ์ใหญ่ไม่ได้ก็หน้าที่เขามีอยู่ไม่ใช้เขาแล้วยังจะใช้ใครอธิษฐานเอาเถิดขอได้หมดด้านอิทธิฤทธิ์(กระทำให้มีสิ่งที่เกิดขึ้นแก่ตัวเราอย่างปาฏิหาริย์)นี่นับว่าเป็นที่สุด มันผู้ใดคิดเป็นศัตรูหรือระรานเจ้านายของเม่นน้อยจะโดนสารพัดพิษสงรอบตัวของฤทธิ์พรหมาศเองเป็นกรรมตามสนอง พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้ไม่ต้องเซ่นสรวงบูชาสังเวยสินบนใดๆเลยแค่พกไว้แค่ใช้งานจริงเท่านั้นก็เพียงพอ เขาเป็นทิพย์แล้วจำไว้เลยนะว่าเม่นน้อยมีแต่จะหาให้เรากิน..ให้เรามีกิน..ให้เราอิ่มใจที่มีเขา..ให้เราได้กินมากกว่าใครเป็นเศรษฐีได้โดยไร้สิ่งใดต้านทาน

    นอกจากมวลสารเครื่องยาชุบศรที่พ่ออาจารย์ท่านใช้เวลากว่าสิบปีทำเตรียมไว้เพื่อชุบขนเม่นตั้งแต่สมัยท่านหนุ่มๆแล้วท่านยังต้องการทำให้ตัวเม่นนั้นมีฤทธิ์มากมีกำลังรุนแรงสมรัศมีพระอาทิตย์พันดวงของศรพรหมาศท่านจึงได้รวบรวมมวลสารไว้เป็นพิเศษตั้งแต่คตวิเศษ,เขี้ยวสัตว์ร้าย,เขาชั้นยอด,นอหายาก,งาอาถรรพ์,กะลาตาวิเศษ,แร่เหล็กไหล,เป๊ก,แหย่ง,แสง,แก้ว,ของกายสิทธิ์,ผงจตุธาตุวัฏฐาน,ผงยันต์แก้ผีทั้งสองร้อยยี่สิบเจ็ดสูตร,ผงนะปถมัง,ผงนะปัดตลอด,ผงยันต์ตรีนิสิงเห,ผงพระเจ้า16พระองค์,ผงยันต์นอโม,ผงยันต์ธงชัยพระอิศวร,ผงยันต์ธงชัยพระอินทร์,ผงยันต์กันคุณไสย,ผงยันต์กันอาวุธ,ผงยันต์อิติโปโสแปดทิศ,ผงยันต์ไตรสรณคมณ์,ผงปราบไพรีผงหัวใจยอดฤาษี,ผงฤาษีพรหมปราบไตรจักร,ผงฤาษีพรหมเตล็ดไตรจักร,ผงฤาษีแปลงรูป,ผงฤาษีแปลงสาสน์,ผงนารายณ์กลึงจักร,ผงนารายณ์เกลื่อนสมุทร,ผงนารายณ์ตวาดป่าหิมพานต์,ผงนารายณ์ขว้างจักร,ผงนารายณ์ทรงเมือง,ผงนารายณ์พลิกแผ่นดิน,ผงนาราย์ถอดรูป,ผงนารายณ์แปลงรูป,ผงนารายณ์บันลือสีหนาท,ผงเทพนิมิตร,ผงเทพชุมนุม,ผงสะเดาะเคราะห์,ผงมงกุฏพระเจ้า,ผงชฎาพระพรหม,ผงคุ้มดวงชะตา,ผงวิชาเสริมดวง,ผงกำจัดอุปสรรค,ผงต์กันแก้กระทำย่ำยี,ผงมหาจักรพรรดิ์,ผงดับโทสะ,ผงดับทิฐิ,ผงดับโมหะ,ดินสองฝั่งคลอง,เหล็กไหลตาน้ำ,แร่เขาอึมครึม,แร่พรหมชะแง้,แร่เยตันศรีตรูตายะ,แร่น้ำพี้,แร่เหล็กเพลิง,แร่เหล็กเปียก,ครั่งพุทราตายพราย,ไม้มะขามฟ้าผ่า,พยุงฟ้าผ่า,ตะเคียนฟ้าผ่า,ดินเจ็ดโป่ง,เสมาเจ็ดวัด,ว่านกระบือชนเสือ,ว่านไฟ,ไพรดำ,ว่านปู่เจ้า,ว่านแสงอาทิตย์,ว่านไพรเหลือง,หิ่งหายผี,บังบาย,หนาด,เข็ดมอญ,หญ้าคา,ว่านโมกขศักดิ์,ว่านมหาปราบ,ว่านพะตะบะ,ว่านสามพันตรึง,ว่านหนุมาน,ว่านนางคุ้ม,ว่านสากเหล็ก,หนามจันทัน,หนามบ้อง,หนามแสงขัน,หนามเพดาษ,หนามงับ,ระงับใหญ่,เจ็ดมูลเพลิง,ว่านน้ำ,พัดแม่ชี,ชิงชาลี,ธรณีสาร,ส้มป่อย,คนทีดำ,งิ้วดำ,งิ้วขาว,เปราะลาย,พญาว่าน,กำแพงเจ็ดชั้น,ผงลำผีพ่าย,ผงไล่ผีหนี,ผงตีผีตาย,ผงตะไบปลายหอกปลายดาบ,ตะใคร่เจดีย์,ผงชันเพชรผงเหล่านี้ท่านนำมานวดผสมกันตั้งธาตุทั้งสี่มนต์หัวใจมงคลร้อยแปดประการกำกับด้วยโองการมหาวิเศษทั้งหลาย พญาเม่นนี้มีฤทธิ์อำนาจเป็นอมตะไม่มีวันเสื่อมมีอาถรรพ์ครบถ้วนไร้ผู้ต้านทาน

    ### หุ่นเม่นนั้นมีพิษสงรอบด้านแก้ทางชีวิตผู้ที่มีอุปสรรคขวากหนามรอบด้านเช่นกัน อย่าลืมว่าเม่นมีหนามรอบตัวหนามยอกก็ต้องเอาหนามบ่มพ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้หุ่นเม่นนี้ไปอุปสรรคปัญหาสิ้นเชื้อหมดท่าไม่มีพิษสงเลย
    ### จะได้ยศฐาบรรดาศักดิ์เต็มเปี่ยมเฟื่องฟูที่สุด ด้วยหุ่นเม่นจะพัฒนากรรมที่กระทบให้หนุนเสริมเราดุจขนเม่นที่พองตัวพองฟูอยู่ตลอดเวลา จะเป็นสิ่งมีชีวิตที่เฟื่องฟูยิ่งในอาณาจักรมนุษย์
    ### หุ่นเม่นนี้เมื่อให้คุณแก่เราก็ให้คุณแรง..เมื่อให้โทษแก่ศัตรูเราก็ให้โทษแรง พกติดตัวไว้จะกินเงินตลอดเวลาอำนาจสิ่งเร้นลับที่กระทำต่อเราอยู่จะไม่ส่งผลร้าย

    ### หุ่นเม่นนี้เมื่ออยู่กับตัวเราจะกันการกระทำไม่ให้เข้ามา..และจะกินความใคร่อยากปรารถนาเข้ามาในวงจรกรรมให้สำเร็จจริง จะกลืนทรัพย์ตลอดเวลาติดตัวแล้วตัวเราจะกลืนทรัพย์สินไว้ร่ำรวยล้นบ้าน สิ่งที่อยากได้..ต้องได้ สิ่งที่ไม่อยากได้..จะไม่ได้
    ### หุ่นเม่นนี้เมื่ออยู่กับเนื้อตัวแล้วจะไม่ต้องเคราะห์วัน,ไม่ต้องเคราะห์เดือน,ไม่ต้องเคราะห์ปี รอดจากเคราะห์ในทุกเวลา
    ### หุ่นเม่นนี้ทำอะไรก็สำเร็จแข่งขันกับใครก็ชนะ..จะคิดทำสิ่งใดในชีวิตได้ชื่อว่าสำเร็จดี เป็นหุ่นรับทรัพย์..เพิ่มทรัพย์..เฝ้าทรัพย์
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    หุ่นเม่นนี้มีดีหลายอย่างที่หาไม่ได้ในเครื่องมงคลทั้งหลายติดตัวไว้จะทำอะไรก็คล่องตัวทั้งหมด ชีวิตไม่รู้สึกอึดอัดกดดันจากสิ่งรอบด้านเขาจะพิทักษ์รักษาเพื่อที่จะได้ช่วยพลิกผันชะตาชีวิตเราให้ดีขึ้น

    เน้นหนักไปทางเรื่องโลกียะ(สำเร็จกิจทางโลก)
    หุ่นเม้นนี้ท่านทำเพื่อเน้นสงเคราะห์เรื่องทางโลกโลกียะโดยตรง
    - ปัญหาที่ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องทางโลกทั้งหมด
    - ปัญหาอันเป็นธรรมดาของสัตว์โลกทั้งหมด

    นั่นคือสิ่งที่คนอยากได้อยากมีวงจรแห่งความใคร่อยากปรารถนาทั้งหมดทำงานได้ไม่มีข้อห้าม "ใครที่ยังไม่สามารถตัดทางโลกได้" ยังรู้ตัวเองว่ายังต้องกินต้องใช้..ยังผูกพันธ์อยู่ในรักโลภโกรธหลง..ยังมีความต้องการทะยานอยากเหล่านี้แหละที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าสงเคราะห์ทางโลกโลกียะทุกเรื่อง รวมความสิ่งที่มนุษย์อยากได้ทั้งหมดก็ใช้เขาทำเลย

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยก่อนมีเด็กพึ่งเข้าทำงานในอำเภอได้ลองเอาไปใช้ แต่เขาใช้ผิดทางกลายเป็นหาผู้หญิงมาเลี้ยงดูหลอกทรัพย์เขาจนหมด(เห็นมั๊ยจะดีจะเลวเม่นฉันสงเคราะห์ไม่เลือกแต่บาปกรรมทำก็ต้องรับเอง) มันเปลี่ยนผู้หญิงไม่เว้นวันหากินให้ผู้หญิงเลี้ยงดูจนมันรวยทั้งๆที่ภาษาคนภาษาไทยยังพูดติดจรวดฟังไม่ค่อยชัด

    *** อีกคนหน้าตาแย่กว่าคนเดิมจนไม่รู้ว่าฉันจะพูดอย่างไร ตอนสร้างเม่นเสร็จใหม่ๆมันเอาไปใช้อธิษฐานสุดท้ายไปจบลงทางสบายหาผู้หญิงเกาะเขากินเหมือนกันไม่รู้จักทำมาหากินเอง


    พ่ออาจารย์ท่านจึงอธิษฐานให้เม่นนั้นกลับมาอยู่ที่ฐานพระบูชาของท่านและปิดผนึกเม่นชุดนี้ฝังดินไว้หลายปี
    ด้วยเห็นว่าคนใช้ไม่มีสติ ทั้งยังไม่ถึงวาระที่เขาจะออกมาสร้างบารมีด้วยจนปัจจุบันนั้นท่านเห็นควรว่าคนดีควรจะได้ดีเสียทีจึงได้นำเม่นชุดนี้ขึ้นมา ขอให้ใช้ไปในทางที่ดีเถิดอย่าไปทำให้ใครเดือดร้อนจะเจริญนัก..เม่นฉันจะดีจะเลวจะสูงจะต่ำเขาก็ช่วยให้สำเร็จรวดเร็ว

    ติดตัวแล้วจะมีโอกาสได้รับ..โอกาสมากกว่าคนอื่นถ้าพกไปค้าขายก็ขายดีกว่าคนอื่นแบบเห็นๆทั้งสติปัญญาจะแหลมคมทะลุทะลวงปัญหาคนที่สติปัญญาไม่ดีก็จะกลับมาดี *** เหนือสิ่งใดเลยเมื่อจะมีเหตุการณ์ร้ายใดเกิดขึ้นแก่ตัวเองเธอจะรู้ตัวล่วงหน้าก่อนเสมอ จะได้เปรียบคนอื่นๆในการทำมาหากินใช้ชีวิตทำอะไรก้ลงล๊อคถูกโอกาสได้จังหวะตลอด เอาเม่นไปหากินก็ได้กินตลอดมีกินไม่หมดเปรียบเสมือนทำอะไรก็จะมีกินตลอดเป็นการกลืนกินที่ไม่รู้จบเป็นวงจรของการเสพย์ความสุขแบบไร้สิ่งรบกวน..มีชีวิตที่สมดุลย์กับความต้องการตัวเอง จะสามารถผูกจิตรมัดใจคนที่เราปรารถนา..คนที่เราชอบพอ...คนที่เราพึงใจได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นเม่นนี้ใช้กดดันคู่แข่งได้ทั้งหมดอยู่ที่เราเห็นว่าใครเป็นคู่แข่งจะศัตรูเราก็ดี,ลูกค้าเราก็ดีหรือแม้แต่ภูติผีปีศาจก็ดีเขาล้างได้ทั้งหมดจะใช้ให้เฝ้าสมบัติเฝ้าสิ่งมีค่าต่างๆก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านเน้นหนักทางแก้ปัญหาติดค้างในชีวิตหุ่นเม่นนี้จะแก้ปมแก้ปัญหาสั่งสมทุกอย่างที่เข้ามาค้างคาอยู่ในชีวิตเรา(ท่านว่าฉันพูดได้เท่านี้) ใครที่มีปัญหาที่หาทางออกไม่ได้ให้เอาเม่นนี้ไปสงเคราะห์ตัวเองเถิดมันจะกลับกันเลยนะ ชีวิตจะกลับไปเลยมันจะทำให้เราเปิดปมทั้งหมดเคลียร์ได้เบ็ดเสร็จเด็ดขาดจะเอาตัวรอดจากปัญหาและภัยทั้งหลายได้..ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีทั้งหมด

    คาถาบูชา
    โอมมะหาสัตโตจะเทวะมนุสสานัง ตะระมาโภคาวะ ขิปปังขิปปะ มะหาสัมปัตติสุขัง สะระกะธะนัง อะหังวันทามิ สิทธิสะวาโหม

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์หุ่นโลกียะญาณเทพเกราะอสูรเม่นสลัดศรพรหมาศแสนห่า(ผู้เติมเต็มวงจรใคร่,อยาก,ปรารถนา) บูชา 900 บาท
    272576652-1033285080590700-6630764057796385524-n.jpg 272330847-468215784863830-1894551668738409482-n.jpg
    272367597-266878568743789-7474704049037812632-n.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    เห็นขอกันมา 4-5 ท่าน อยากได้เม่นคนละหลายตัวไว้บูชาใช้ในปัญหาที่เข้ามาพร้อมกันหลายเรื่อง หนนี้ก็เอาแค่คนทัน..ตาไว..จังหวะดี..จะจองกันกี่ตนก็ได้ผมไม่ได้จำกัดแต่ลองพิมพ์นี่มีน้อยนะไม่ถึงสิบ ใครทันก็ทันหมดก็คือหมด..ชุดลองพิมพ์จะไม่มีขวดว่านวิเศษนะ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เมื่อวานมีคนที่ได้รับเม่นไปแล้วมาจองชุดลองพิมพ์เพิ่ม พี่เค้าเล่าสั้นๆว่าโหดแรงดีตอนสัมผัสก็พลังโคตรดุเลยครับ เหมือนที่เคยบอกๆกันนั่นเลยว่ารถถังหุ้มเกราจิ๋วแต่โคตรเซียน

    *** เดี๋ยววันนี้ผมเริ่มทยอยส่งของให้นะครับ ส่วน PM เดี๋ยวผมไล่ตอบอีกทีไม่ต้องทักย้ำมานะครับลำดับการจองจะได้ไม่เคลื่อนผมเห็นแล้วแต่ยังไม่ได้เปิดอ่านเฉยๆ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยวเตรียมพบกับเครื่องรางในตำนานที่เน้นการใช้งานได้ง่ายที่สุดกันนะ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ร่วมทำบุญบูชา น้ำมันเวทย์บัญญัติสวรรค์จบกิจภาระแบกรับ(โอสถทิพย์ถามสวรรค์ "ฟ้าต้องให้")

    "ทิพย์โอสถสำหรับผู้ที่ต้องการจบกิจแบกรับอันเหนื่อยล้าหนักหนา ..ให้ถึงซึ่งความสุขสำเร็จ"

    ว่าด้วยการสร้างน้ำมัน(โอสถทิพย์)ของเสด็จพระใหญ่ ตำรับถามสวรรค์ที่ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อให้
    คนที่มีปัญหาตีกลับชีวิตวิปริตสับสนจ่อมจมกับความหยุดนิ่ง ..หรือที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าชีวิตบัดซบจนอยากจะเอ่ยถามฟ้าสวรรค์ว่าเพราะเหตุใด..ทำไมตนเองเป็นเช่นนี้ทำอะไรก็ไม่ได้ผลสำเร็จ ด้วยโอสถทิพย์นี้แม้ใช้เพียงอาราธนาพกไว้ยังได้ชื่อว่าชนผู้นั้นจะไม่มีวันตกอับ

    ทั้งเป็นปกาศิตวงจรชีวิตให้โชคลาภเงินทองวาสนา...เพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ ปลดปล่อยผู้ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวในวงจรกรรม..ในกงล้อเวร..ในความวิกฤติกดดันซ้ำซากให้ก้าวข้ามกลับเป็นคนที่มีอิสระ(ถึงพร้อมทุกสิ่งจึงใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ) พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์นี้ใช้ได้สารพัดทางทีเดียว..หากได้หมั่น(ทำซ้ำๆเป็นประจำ)ในการอธิษฐานสิ่งที่ตนเองปรารถนา "กาลเบื้องหน้านั้นจะกลายเป็นความจริง..เป็นเรื่องที่เกิดแก่เราตามความเป็นจริง"..อุปมาว่าอยากมีสุขสบายไม่อัตคัดขัดสนจากคำอธิษฐานที่ตรงข้ามกับชีวิตปัจจุบันก็จะกลายเป็นจริงเช่นนั้น

    แบบนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกว่าโอสถทิพย์เพราะทุกสิ่งเป็นไปได้ทั้งสิ้น..แก้ไขชีวิตต้นตอจากรากเหง้าแห่งกรรม..ที่เราเสวยกรรมหาทางรอดเปลี่ยนแปรเจตนารมณ์ผู้ผูกกรรมทับซ้อนอาฆาตจนหมดสิ้น นั่นจึงเป็นเหตุแห่งความเจริญรุ่งเรืองเปิดวาสนาการเงินให้ไหลมาเทมา คนที่คิดถึงแต่เงินหายใจเข้าออกเป็นความมั่นคง..ก็จะร่ำรวยกว่าใครไม่รู้จักคำว่า..วันนี้ไม่มี..ยังทำไม่ดี..บุญยังสนองไม่ได้..ชีวิตความเป็นอยู่ไม่สบาย..พาลเอาตัวรอดไม่สำเร็จ
    - คนที่ชีวิตขาดหลักค้ำโอสถทิพย์จะค้ำคูณ
    - คนที่ชีวิตขาดผู้อุปถัมภ์เชิดชูให้เจริญ จะได้รับความช่วยเหลืออันน่าฉงน
    - คนที่จะเอาดีในการงาน ลาภยศจะปรากฏทั้งสิบทิศแปดทาง
    - คนที่มากศัตรูมากด้วยแรงอาฆาต จะดลให้หมู่มิตรเกิดขึ้นปกป้องเราดุจพระมโหสถ

    ท่านว่าเพียงพกไว้กับตัวหากปรารถนาสิ่งใดให้เขียนสิ่งที่ปรารถนาเอาโอสถทิพย์แต้มแล้วนำไปวางไว้ให้ฐานพระบูชาประจำบ้านทับ..มีผลดุจได้ถวายคำอธิษฐานสู่องค์ปฐมและเทพพรหมผู้รักษาพระศาสนาโดยตรง ใครได้โอสถทิพย์นี้ไว้ให้หมั่นอธิษฐานในสิ่งที่ขาดอย่างสม่ำเสมอนั่นทีเดียว..แล้วเจ้าจะได้รับสิ่งที่ขาดหายไปจากชีวิต...แต่หากเอาไปใช้ทางสร้างบาปกรรมก็ต้องรับกันเองนะเพราะให้ผลสงเคราะห์รุนแรงมาก *** จำไว้ว่าลูกพ่อพระพุทธ พอมีชีวิตดีได้ดั่งตั้งใจแล้วอย่าใช้สิ่งที่มีรังแกใคร

    หากความฝันเราเกิดขึ้นในชีวิตจริงแล้ว..พ่ออาจารย์ท่านแนะนำให้สละเวลาไปกระทำกิจที่เป็นประโยชน์กับพระศาสนาบ้างชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองสืบไปเพราะเราได้ดีด้วยโอสถทิพย์วิเศษของสมเด็จองค์ปฐมนี้ เมื่อเรากตเวทิตาคุณตอบแทน(ที่จริงพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นอุบายไม่ให้ปล่อยใจจนรวยและใจแตกปล่อยตัวไปกับกระแสโลก..คุณพระท่านจึงให้ผูกนิสัยความเห็นชอบดำริชอบไว้กับพระศาสนา..จะได้ดีเหนือดีมากตลอดไป)เพียงเท่านี้บรรดาเทพทั้งหลายทั้งมหาพรหมมหายักษาและเหล่าฤาษีชีไพรตลอดจนผู้ศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวงจะยิ่งร่วมแรงร่วมใจช่วยให้เรื่องต่อๆไปที่เราร้องขอนั้นสำเร็จสมปรารถนาได้เร็วขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์นี้เป็นไปได้ทุกอย่างนะยิ่งเรื่องไหนถ้าไม่ขัดศีลธรรมไม่ฝืนเวรกรรมมากไปจะเห็นผลเร็วจี๋เลยครูท่านช่วยเต็มที่

    ความต้องการใดของเราก็ดีหากเป็นไปโดยชอบธรรมแล้วย่อมเป็นไปได้เพราะโอสถทิพย์นี้มีพระอนาคตวงศ์โพธิสัตว์เจ้าที่สำเร็จบารมีธรรมต่างกันทั้งสิบพระองค์ซึ่งสงเคราะห์ให้คุณหนักแต่ละด้านต่างกันเป็นองค์ควบคุมดูแล
    ความปรารถนาของโอสถทิพย์นี้อยู่ตลอดเวลา
    ### หากมีกิจจะใดเร่งด่วนให้ตั้งสัตย์สาบานต่อน้ำมันโอสถทิพย์นี้..ในกรณีนี้ควรจดไว้เมื่อสำเร็จแล้วต้องแก้..พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ตั้งสัตย์ไว้ว่าสำเร็ตตามนั้นแล้วจะทำสิ่งใดให้พระศาสนา..จะไปบูรณะวัดวาอาราม..จะไปล้างห้องน้ำวัด..จะไปเลี้ยงน้ำปานะพระเถรเณรชี..จะไปกวาดลานวัด..จะไปทำบุญการศึกษาพระเณร..อะไรที่เป็นประโยชน์แก่ศาสนาก็เลือกเอาซักอย่างแล้วจะสำเร็จโดยไวเพราะเราเจาะจงใช้ตัวเองเป็นกำลังบำรุงพระศาสนา

    โอสถทิพย์นี้พกไว้กับตัวกันเรื่องเลวร้ายความจัญไรได้ร้อยแปดพันประการ ใช้ได้หลายทางตั้งแต่เรียกโชคลาภได้อย่างรวดเร็ว..จนไปถึงเจิมป้ายเพื่อเชิญเทพเจ้าลงมาจากสวรรค์ให้สถิตย์ในรูปเคารพ
    - ใช้เจิมพระเครื่องที่ไม่ผ่านการปลุกเสก จะมีพุทธคุณเต็มขั้น
    - ใช้เจิมรูปเทพพรหมที่ไม่ผ่านการปลุกเสก จะมีญาณเทพพรหมสถิตย์ตามรูป
    - ใช้เจิมรูปแกะสิงสาราสัตว์ จะมีชีวิตดุจรูปกายอันปรากฏนั้น

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นไปทุกสิ่งประสิทธิด้วยแรงครู เป็นน้ำมันที่เติมเต็มพุทธคุณในวัตถุมงคลที่อ่อนกำลังทั้งยังจุติรูปและชุมนุมมหาธาตุให้ปรากฎชีวิตในวัตถุมงคลที่ไม่เผ่านการปลุกเสกเป็นไปด้วยอำนาจแรงครู

    ก่อนจะทำอะไรก็ให้ยกขวดน้ำมันนี้ไหว้ออกปากบอกกล่าวเสียก่อนจะทำสิ่งใดหากได้บอกกล่าวแล้วชีวิตจะมีแต่ความสมดุลย์ไม่ร่วงหล่น..จะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้ช้าๆชัดๆจนเอะใจว่ามันไม่สะดุดเลยไม่เจอวิกฤติเลยถ้าเราบอกกล่าวโอสถทิพย์นี้ก่อนทำอะไร บางคนที่ไม่เคยมีโชคลาภเลยพอแต้มเจิมโอสถทิพย์โชคลาภก็เกิดขึ้นทันทีเพราะพ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าแท้จริงแล้วของสิ่งนี้ไม่ได้ใช้เพียงกันเท่านั้น..หากแต่ยังแก้สิ่งที่เคยเกิดขึ้นและผิดพลาดไปแล้วในชีวิตเราด้วยเรียกว่าทั้งกันและแก้เรียกสิ่งที่ดีให้ส่งผลดีจนเราเห็นผลลัพธ์ ..นี่แหละคือน้ำมันที่แทรกซึมเข้าเนื้อหนังขจัดสิ้นอาถรรพ์อาเพศฝังลึกในกายสังขารซึ่งเป็นภารกิจที่เกินกำลังเครื่องมงคลทั้งหลาย(เช่นนี้จึงเป็นโอสถทิพย์ขององค์ปฐม) ที่ผ่านมาคนที่เส้นทางการเติบโตของชีวิตยังไม่ดีก็จะดีขึ้นเพราะพ่อพระพุทธท่านเหยียบหัว..เหยียบบ่าทั้งซ้ายขวาไม่เหลือที่ให้ภูติผีปีศาจเกาะติด..บางคนเชิญพระเหยียบหัวแต่บ่าซ้ายขวายังมีเจ้ากรรมนายเวรตามเกาะแบบนี้เค้าไม่ได้ดูแลเรานะความสมดุลย์ในชีวิตมันจะหายไป(ที่เราเรียกว่าชีวิตบัดซบนั่นแหละ)แต่หากพระพุทธท่านสงเคราะห์ไม่เปิดช่องแล้วทุกอย่างจะดีวันดีคืนนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองปราบสิ่งชั่วร้ายจะนำมาซึ่งชัยชนะในชีวิตอย่างท่วมท้น

    ในชีวิตคนที่เจอการแข่งขันรอบทิศทาง..คนที่จะอยู่เหนือคนชนะคนอื่นได้ย่อมเป็นคนที่มีโอกาสมากกว่าชีวิตมีสายป่านยาวกว่าคนอื่นพ่ออาจารย์ท่านว่าก็นั่นแหละสายป่านชีวิตที่ยาวสาวได้สาวเอาในทุกโอกาสใครจะไปมีได้แต่โอสถทิพย์นั้นเยียวยาเราในจุดที่ไม่มีนี้ได้เป็นตัวช่วยให้เราสาวสายป่านชีวิตกักตุนผลประโยชน์ได้ตลอดจะได้พบโอกาสที่ดีกว่าคนทั่วไป พ่ออาจารย์ท่านว่าโอกาสนี่มันสำคัญนะเพราะเราลงมือทำอะไรก่อนใครก็ได้รับผลตอบแทนมากกว่าคนที่ช้าคิดได้ไม่ทันเรียกว่าคุมความสำเร็จได้

    โอสถทิพย์น้ำมันเวทย์บัญญัติสวรรค์นี้มีอานุภาพควบคุมผลดีร้ายที่ดินฟ้าผันแปรกับชีวิตเราได้..มีฤทธิ์กลับร้ายกลายเป็นดี..ทั้งดึงดูดเทพเจ้าให้ประทานทรัพย์พลิกชะตาชีวิต..สร้างคนให้อยู่เหนือลิขิตสวรรค์
    เห็นแบบนี้แต่ครูแรงนักขอได้ไหว้รับทุกเรื่องคนที่ได้ไปให้พูดเรื่องราวต่างๆกับขวดโอสถทิพย์ไปเรื่อยๆทุกวัน..นั่นแหละบ่นว่าขาดอะไรก็จะได้สิ่งนั้นเสมอทุกวัน(ดึงดูดให้เทพเจ้าประทานทรัพย์)เป็นเรื่องแปลกที่จะเกิดขึ้นจนเธอหยุดยิ้มแบบโง่ๆไม่ได้ โดยเรื่องที่เป็นไปไม่ได้จะเกิดขึ้นได้ให้บอกกล่าวสิ่งที่ไม่ดีซึ่งเคยเกิดขึ้นในชีวิตย่อมเอาตัวรอดพ้นเรื่องนั้นๆแน่นอน จริงๆแล้วขอนะ..ไม่ต้องบนบานเลย(ถ้าไม่บนมันก็ไม่ต้องแก้)น้ำมันก็จะสงเคราะห์เราเพราะเป็นของวิเศษที่ช่วยเหลือสงเคราะห์มนุษย์ต่างกับเครื่องมงคลที่จะสนองเกี่ยวพันไปกับบุญทำกรรมแต่งในอดีตชาติบวกทบๆขึ้นมา ..แต่โอสถทิพย์นั้นเกิดขึ้นเพื่อสร้างและกำหนดอนาคต..ที่ยังไม่เกิดขึ้น..ที่เรามองไม่เห็น..ให้เป็นเรื่องที่เราได้พบเจอและเกิดขึ้นพ่ออาจารย์ท่านจึงสรรเสริญว่าเป็นยอดของวิเศษสูตรสมเด็จองค์ปฐมอย่างแท้จริงที่สร้างไว้เพื่อให้แก้เคราะห์กรรมทำอนาคตให้ดีได้


    คนที่ขาดบารมี 1 , คนที่ลูกน้องไม่ซื่อสัตย์ 1 , คนที่ไม่มีอำนาจวาสนา 1 , คนที่หาเงินยาก 1 , คนที่โชคลาภไม่คล่องตัว 1 , คนที่มีปัญหาในหน้าที่การงาน 1 , คนที่มีปัญหาด้วยสุขภาพ 1 ...พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์แก้ได้ทั้งนั้นพอบารมีเราพร้อมโชคมันก็ตามมาเงินทองก็อุดมสมบูรณ์หาได้ไม่ยากอีกต่อไป จะเป็นใหญ่ก็ไม่ยากเรื่องหน้าที่ตำแหน่งสุขภาพทั้งหลายก็พร้อมมูลแตะเจิมโอสถทิพย์นี้ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ชนะตลอดเราจะสยบทุกคนได้ ด้วยโอสถทิพย์นี้จะเพิ่มวาสนาให้เราทำทุกอย่างได้ง่าย..ทั้งเพิ่มอำนาจดุจเรามีบารมีเต็มถึงที่สุดทำสิ่งใดจึงสำเร็จสูงสุด

    แต่ฉันมีเคล็ดลับนะ *** โอสถทิพย์นี้จะต้องอยู่ติดตัว..หรืออย่างน้อยก็ควรอยู่ใกล้ตัวเราตลอด..จะไปไหนให้เอาไปด้วยกันเหตุฉุกเฉินเปิดใช้ทันการณ์..จะไปกินไปนอนที่ไหนก็ต้องเอาไปจึงจะดีกับตัวเองตลอดเวลาหากชีวิตเราเสี่ยงต้องรับมือกับสิ่งที่มองไม่เห็น,หากชีวิตเรามีคู่แข่งขันทุกด้านทุกหนทาง..โอสถทิพย์นี้นอกจากใช้สงเคราะห์ตัวเองแล้วยังใช้สงเคราะห์คนรอบข้างได้ด้วยไม่ว่าจะมีปัญหาสุขภาพต้องฟื้นฟูร่างกายหรือดวงดาวบนฟ้ามีผลกับโชคชะตาโอสถทิพย์นี้ใครใช้ดวงย่อมไม่หล่นไม่ตกเมื่อขออะไร..แค่เอ่ยปากไม่ระบุนาม "ฟ้าต้องให้" เพราะโอสถทิพย์ที่เราพกติดตัวจะช่วยให้เรารอดพ้นจากภัยทั้งหลายและยังสะท้อนพลังงานร้ายรอบตัวทุกอณูด้วยจะสะท้อนกลับในส่วนที่กระทบเข้ามาและจับกุมในส่วนที่มีอยู่แล้วเพื่อทำลายให้สิ้น หยุดโรคภัยไข้เจ็บที่กระท่อนกระแทะตลอดเวล เมื่อโอสถทิพย์สถิตย์ร่างได้ดูดซึมโดยสมบูรณ์กายเราจะมีอำนาจวาจาศักดิ์สิทธิ์..คิดสิ่งใดทำการณ์ใดชนะทุกอย่าง..เมื่อไหร่ที่พลาดชีวิตล้มเหลวจะลุกขึ้นสร้างตัวได้

    วิธีใช้โอสถทิพย์เพิ่มเติม
    - หากนำโอสถทิพย์ทาที่เทพศาสตราทั้งหลาย(ที่มีในครอบครอง) ทั้งจุณเจิมหน้าผาก ออกงานทำกิจใดย่อมชนะ จะแข่งขันกับผู้ใดชนะราบคาบดุจมีกองทัพแดนทิพย์คอยช่วยเหลือ
    - หากนำโอสถทิพย์ทาที่ริมฝีปาก จะเจรจาตกลง..หรือต่อรอง..และปฎิเสธผู้ใดย่อมเป็นต่อกว่าชนทั้งหลาย..จะได้เปรียบ ..ได้ผลเจรจาอันน่าพึงใจ
    - หากนำโอสถทิพย์ป้ายทาที่พระธรณี จะขายที่ขายบ้าน..หรืออยากได้ที่ดินมีถิ่นฐานอาศัย ให้อธิษฐานเอาจะได้สมหวัง
    - หากนำโอสถทิพย์ทาเสยผมจะเป็นมหานิยมต่อคนหมู่มากฝูงชนจะนิยมชมชอบ จะไปไหนมาไหนย่อมดึงจิตดึงใจให้ชนนิยมเมตตาเราเป็นอันมาก
    - หากนำโอสถทิพย์ทาแต้มคิ้วสองข้าง เมื่อมีอันตราย..หรือภัยเข้าถึงตัวจะแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง แม้ถึงที่ตายยังมีโอกาสรอดได้ช่วงหนึ่ง เรื่องอันตรายที่เข้ามาในชีวิตจะผ่านไปด้วยดี..(ในกรณีถึงตายท่านว่าถ้าถึงที่สุดแห่งอายุแล้วก็ต้องตาย)
    - หากนำโอสถทิพย์ทาเพื่อสงเคราะห์อาการเจ็บป่วย(จะกินก็ได้) จะหายจากอาการเจ็บป่วยที่ผิดธรรมชาติ อาการเจ็บไข้ได้ป่วยที่เกิดขึ้นจากเวรกรรมเบียดเบียนจะหายทันที
    - หากนำโอสถทิพย์จุณเจิมที่แท่งเทียน..และสลักชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดลงบนเทียนจุดบูชาพระ จะแก้ไขเหตุแห่งการดวงตกต้องคุณถูกไสยถูกกระทำฝ่ายต่ำให้มีอันเป็นไปต่างๆ อาถรรพ์ที่ไม่ดี ดวงที่ไม่ดี สิ่งที่ขัดข้องมืดมนในชีวิตเราจะมลายหายไป (จำไว้ว่าเกิดวันไหนให้จุดวันนั้นจะเป็นมงคล) ชำระอาถรรพ์เปิดสิริมงคลหลังจุกแล้วจะดูมีสง่าราศีทำกิจใดคล่องตัวอุปมาว่าทำอะไรก็ผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีอุปสรรค ..ปีนี้จุดรับโชคทั้งปี ..ปีหน้าจุดอีกทีก็รับโชคทั้งปีไปเรื่อยๆ
    - หากนำโอสถทิพย์แปะป้ายชื่อคนหรือสิ่งที่ปรารถนาเอามาครอง จะเพิ่มโอกาสให้ได้มาง่ายขึ้นและมากขึ้นไปเรื่อยๆ(ให้ตั้งจิตอธิษฐานและคิดว่าได้รับสิ่งนั้นแล้วเสมอ)...พ่ออาจารย์ท่านกำชับว่าอย่าไปใช้ดึงจิตใครมาสมสู่หรือแย่งคู่คนอื่นถ้าทำดีตัวเองก็เจริญ
    - หากนำโอสถทิพย์ป้ายเจิมเปลือกตาและนึกถึงทรัพย์สินหรือจ้องมองเงินทองให้มาก จะเกิดเหตุอัศจรรย์บันดาลให้ชีวิตมีทรัพย์สินเงินทองหมุนเวียนเข้ามาไม่รู้สิ้น ดึงดูดเงินกลับเข้าคลังเข้าที่เก็บเงิน(หากรวยด้วยวิธีนี้ให้กำความลับไว้อย่าบอกใครว่าตัวเองใช้ของดี)
    - หากนำโอสถทิพย์ป้ายลิ้นอธิษฐานให้ชีวิตพ้นจากมลทินโทษทั้งการถูกใส่ความใส่ร้ายป้ายสีกลับถูกเปินผิด ก็จะพ้นมลทินทั้งหลาย
    *** (พ่ออาจารย์ท่านว่าพลิกแพลงใช้ได้ร้อยแปดพันประการตามเห็นสมควรแก่สถานการณ์จังหวะปัญหาชีวิต..จะมีตัวรู้เกิดขึ้นในจิตใจเอง)


    โอสถทิพย์นี้ขึ้นชื่อว่าเป็นของทิพย์ไม่จำเป็นต้องมีคาถาอะไรเพราะสำเร็จหมดแล้ว เพียงอธิษฐานแล้วใช้จะสมหวังชนะทุกอย่างใช้ได้มากมายล้านช่องยิ่งอธิษฐานใช้และตั้งเงื่อนไขให้เกี่ยวกับการทำกุศลในพระศาสนาจะยิ่งสำเร็จไวนัก พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์นี้เป็นของสูงอย่าทาที่ต่ำ ### ถ้ามีความจำเป็นต้องใช้ในที่ต่ำให้อธิษฐานกลืนลงไปเลยจะส่งผลซึมซาบไปทั้งร่างกาย คุณวิเศษของโอสถทิพย์นี้วิเศษยิ่งใหญ่มากล้นพ้นประมาณสมแล้วที่องค์ปฐมท่านโองการให้หาว่านยาอาถรรพ์ธาตวิเศษในฟ้าดินมากมาย(สูตรลับให้พุงได้ครั้งเดียว)มาหุงประชุมกันด้วยเวทย์สวรรค์ดึกดำบรรพ์ "บัญญัติสวรรค์" จนเป็นน้ำมันสีเขียวมรกตใสดุจตาตั๊กแตน ..เพื่อให้ผู้ใช้ได้จบกิจภาระที่แบกรับทุกอย่าง แต่ด้วยจริตและกิเลสของปุถุชนนั้นมากล้นพ้นประมาณพ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำไว้หนักหนาว่าให้ใช้ตามเห็นสมควรเพื่เรื่องที่ดีและถูกต้องเพียงตั้งมั่นในสติก็ใช้ได้โดยปราศจากเงื่อนไข เมื่อเรามีความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่..ความรับผิดชอบย่อมใหญ่ขึ้นเป็นเงาตามตัวจงกำหนดการณ์ชอบต่อทุกสิ่งโดยสมควรเถิด..ฉันพูดไว้เพื่อให้เธอรับมือกับความเติบโต..และได้เป็นใหญ่เมื่อสมใจแล้วก็จงเร่งทำกุศลให้ถึงพร้อม

    สตรีในวันที่มีประจำเดือนไม่ควรทานโอสถทิพย์ ให้เว้นไปก่อนด้วยเป็นของสูงคุณพระสงเคราะห์หากเรารู้วาระรู้กาลควรไม่ควรย่อมใช้ได้เจริญยิ่งนัก คนที่มีความตั้งใจจะแสวงหาของวิเศษที่ใช้คู่กายใจไปจนตัวเองลาโลก..คนที่เหนื่อยมามากพอแล้ว..ลำบากมามากพอแล้ว..ต้องการจบกิจภาระแบกรับ..อยากเสวยความสุขแล้วก็จงนำไปใช้เถิด โอสถทิพย์นี้เป็นสิ่งที่เกื้อหนุนได้องค์ปฐมทรงตั้งใจให้ไว้เป็นสำหรับผู้หวาดหวั่นในชะตากรรม เพราะโลกนั้นไม่เคยว่างเว้นจากความโหดร้ายฉันใด..ตัวเราเองก็จงเอาตัวให้พ้นจากความร้ายกาจทั้งหลายฉันนั้น

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านบรรจุขวดให้ครั้งนี้ในปริมาณมาก เพราะตั้งใจให้ใช้ได้ยาวนาน ชุดนี้ใครจะเช่าไปเก็บสะสมหรือเผื่อขาดเผื่อเกินก็ให้เอาไปทีเดียว ด้วยท่านไม่ทำอีกแล้วท่านว่าหุงหลายปีต้องหุงเป็นหมื่นรอบถึงจะเสร็จ ..ถ้าให้ทำอีกก็คงตายก่อนจะทำเสร็จ ..และรายการนี้ไม่มีขวดสำรองใดๆทั้งสิ้นเพราะเป็นรายการน้ำมันวิเศษในขั้นของโอสถทิพย์ล้วนๆไม่ผสมสิ่งใด ..เป็นของที่ใช้ได้ผลแรงซึทซับรวดเร็วเป็นที่สุด รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา น้ำมันเวทย์บัญญัติสวรรค์จบกิจภาระแบกรับ(โอสถทิพย์ถามสวรรค์ "ฟ้าต้องให้") บูชา 4,000 บาท
    272810978-661353865004762-5844725769398881535-n.jpg
    272024631-953060951984413-7773347726480791461-n.jpg
    259779422-5009043295820401-227331096102978025-n.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า "ฟ้าต้องให้" ท่านว่าคำนี้ชัดสุดแล้วครูพระท่านไม่ให้เปิดเผยหรือบอกอะไรมากไปกว่าคำนี้แล้วว่าฟ้าต้องให้ อะไรที่..ติดกิจภาระแบกรับทั้งปวง..ต้องวางได้..ปลดได้..สำเร็จได้
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    มีสอบถามกันมาเยอะเลยอยากให้พ่ออาจารย์แบ่งน้ำมันมาทำหลอดขนาดพกพาเล็กๆไม่ใช่ขวดใหญ่เพื่อง่ายต่อการห้อยคอและใช้

    แต่เดิมท่านไม่มีแบ่งไว้นะ เดี๋ยวรอสอบถามกันเข้ามาอีกทีถ้าแบ่งใส่หลอดเล็กไว้ห้อยคอสำหรับคนที่ไม่สามารถพกเป็นขวดได้ก็ดี

    ส่วนใครที่มีแบบขวดจะแบ่งมากินมาใช้หรือมาห้อยก็ตามสะดวกเลย
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทวภูติพญาหนูขนคำเสพย์สุขชั่วกัปกัลป์(แช่โอสถทิพย์)

    -ว่าด้วยวิชาตะกรุดเทวภูติพญาหนูขนคำ
    วิชานี้พ่ออาจารย์กล่าวว่าเเต่เดิมนั้นครูบาอาจารย์จะปิดกั้นหวงเเหนเอาไว้ไม่ถ่ายทอดหรือกระทำซึ่งวิชานี้ให้เเก่ผู้ใดโดยง่าย จะมีก็เเค่เป็นเกล็ดเป็นเคล็ดย่อยๆบ้างอย่างวิชาหนูตกถังข้าวสารเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเห็นควรเเก่เวลาเเละยุคสมัยเพราะหลายคนพูดกัน ตัดพ้อรันทดชีวิตเหลือเกินว่าไม่มีความสุขประสบเเต่ทุกข์ภัยกันถ้วนหน้า ท่านจึงทำเเละนำออกมาให้ร่วมทำบุญบูชาท่านว่าทำเอาไว้ไม่ให้สูญสิ้นให้ตกถึงมือบุคคลที่มีบุญญาธิการ

    วิชานี้เเต่เดิมถือนักว่ามีอาถรรพ์เเรงกล้าเป็นอาถรรพ์ที่จะสนองตอบความต้องการของเจ้านายผู้ครอบครอง คนธรรมดาแม้จะเป็นมหาเศรษฐีก็อย่าคิดหวังว่าจะมีไว้ในครอบครองเพราะเป็นวิชาที่จะทำให้กับเจ้านายชั้นสูงเพียงเท่านั้น เเละเเม้ยอดคนได้ไปแล้วก็ยังต้องบูชาเเละเทิดทูนไว้ดุจเครื่องมงคลคู่ชีวิตเก็บรักษาให้ดีตลอดชีพ วิชานี้มีดีหลายด้านเมื่อได้ไว้บูชาด้วยอำนาจพระบรมโพธิสัตว์พ่ออาจารย์ท่านเเยกเยะไว้ดังนี้
    - บุคคลที่มีความทุกข์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะทุกข์ต่างๆประการใดจากภายในหรือภายนอกจากภาวะสังคมหรือสิ่งเเวดล้อมใดๆก็ดีก็ย่อมหลุดพ้นจากมหาทุกข์ดังกล่าว ท่านว่าพ้นจากทุกข์ประสบซึ่งความสุขอิ่มเอิบในทุกด้าน เมื่อมีวิชานี้อยู่กับตัวท่านว่าไม่ใช่สุขฉาบฉวยสามัญชั่วคราวหากแต่เป็นความสุขที่เเท้จริง
    - บุคคลที่หมดหวังไร้ที่พึ่ง ไม่สามารถกระทำสิ่งที่คิดหวังไว้ให้ได้สมใจปรารถนาชีวิตรันทดหมดหนทาง ท่านว่านั่นเเหละวิชานี้มันพลิกกลับได้ทุกอย่าง เขาจะสำเร็จถึงซึ่งความสมหวังมีสุขเสมอใจเขาด้วยอำนาจเเห่งพระบรมโพธิสัตว์
    - บุคคลที่ได้บูชาด้วยความตั้งใจทั้งหลาย ต่อไปเขาย่อมเเวดล้อมด้วยข้าทาสบริวาร
    ไร้เรือนก็จะมีเรือน มีคฤหาสต์ปรารถนาคนรักก็จะมีคู่ครอง มีทรัพย์สมบัติ ด้วยชะตาชีวิตนั้นพลิกผันไป
    - ผู้ที่ถือครองพญาหนูขนคำนี้จะมีจิตตั้งอยู่ในกุศล ฝักใฝ่คุณงามความดีความชั่วร้าย,อวมงคล,ปีศาจสัมภเวสีทั้งหลายมิได้กล้ำกราย วิชานี้เมื่อผู้ใดได้ครอบครองไว้บูชาให้ดีด้วยบารมีครูต้นองค์ปฐมท่านว่าภพชาติต่อไปมิรู้จักนรกเลย จะได้เสวยทิพย์สมบัติในเทวโลกเป็นเเม่นมั่น
    - ปิดหนทางตกต่ำ ปิดความมืดมนในชีวิต ไม่ให้ผู้ครอบครองต้องมีอันเป็นไป มีชะตาวิบัติขัดสนตกลงจากเดิมเด็ดขาด
    - ดึงดูดกัลยาณมิตร เเละสิ่งที่ดีทุกประการเข้ามาหาเจ้านายผู้ที่บูชาไป

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวเพียงคร่าวๆเท่านี้ ท่านว่าวิชานี้
    เสมือนผู้บูชาเชิญสมเด็จพระบรมโพธิสัตว์มาไว้กับตัวสิริเเละมหามงคลย่อมเกิดแก่ตนเอง จะเปลี่ยนจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือดึงเเต่สิ่งที่ดีงามเข้ามานับจากได้ตะกรุดนี้ไป จะมีเเต่เจริญขึ้นเเละไม่ขาดความสุขเเม้ซักวินาทีเดียว ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจทำมากเเละมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
    - ผู้ที่บูชาไปให้หาพานตั้งไว้ ห้ามเอาไปรวมกับอะไรทั้งสิ้นวิชานี้ต้องการความจริงใจ ต้องการความรักจากผู้บูชาเสมอด้วยผู้บูชานั้นเป็นเจ้านาย เเละพญาหนูขนคำนั้นเป็นบริวาร(เเต่เจ้านายนั้นต้องให้ความรักเเละความเคารพพญาหนูขนคำเเบบถึงที่สุดที่เดียว) พญาหนูเขาจะช่วยเหลือเจ้านายของเขาเองถึงเเม้ไม่ต้องออกปากขอก็ตาม ให้หาพานใส่เค้าไว้หมั่นลูบตะกรุดบ่อยๆ *ตรงนี้สำคัญนัก พ่ออาจารย์บอกว่าให้ลูบด้วยความรักด้วยความเอ็นดูโดยเเท้จริง หยิบขึ้นมาจูบสัมผัสริมฝีปากของเราบ่อยๆเป็นการเเสดงความรักด้วย เหมือนเราเลี้ยงสัตว์ตัวโปรดอย่างไรก็อย่างนั้น ค่อยๆจับถนอมเค้าไว้ให้ดีห้ามเเสดงอารมณ์เกรี้ยวกราดเค้าสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนของผู้เป็นนายเมื่อไหร่เมื่อนั้นเเหละได้ชื่อว่าถึงไหนถึงกัน

    - โดยปกติให้บูชาไว้ในพาน
    เเต่จะใส่หลอดตะกรุดก็ได้ยิ่งดีอย่าพกต่ำเพราะเป็นวิชาที่เชิญพระญาณพระมหาโพธิสัตว์ศรีอาริย์เมตไตรย์ลงมาโปรดมนุษย์ในรูปวิชา พกติดตัวให้เเนบเนื้อเเนบตัวจะดีมากเขาจะจดจำกลิ่นของเราผู้เป็นนายมีความรู้สึกคุ้นเคยจงรักภักดีกับเรา เเละจะเห็นว่าวันๆเราทำอะไรบ้าง..ขาดอะไรบ้าง..ชีวิตเป็นอย่างไร..โดนใครรังเเกหรือไม่ ขาควรจะช่วยเหลืออะไร

    - ข้อนี้สำคัญนัก
    (ในกรณีพกกับตัวไม่ต้องทำ) หากไม่ห้อยแต่จะนำมาบูชาใส่พานในพานให้หาข้าวสารมาใส่ไว้ในกระบอก ตั้งไว้บนพานอีกทีหนึ่งก่อนจะเอาตะกรุดเสียบไว้ด้านล่างพานให้จัดหาสิ่งต่างๆ ด้แก่
    1. อ้อย
    2. มะพร้าว
    3. เนื้อลูกตาล
    4. ข้าวตอก
    5. ดอกไม้
    วิชานี้เครื่องบริโภคเหล่านี้ครูท่านถือว่าให้ถวายและต้องถวาย จุดธูป 16 ดอกบอกกล่าวอธิษฐานสิ่งที่ต้องการเเก่พระบรมโพธิสัตว์ รอจนธูปหมดดอกเครื่องเหล่านั้นหากอยากรับประทานท่านว่ากินได้เลย
    ข้าวที่ใช้ปักตะกรุดนั้นก็เช่นกันเปลี่ยนทุกวันยิ่งดีนำข้าวที่เปลี่ยนเเล้วไม่ให้เอาไปทิ้งที่ไหนท่านว่าให้นำไปหุงปนกับข้าวสารที่ตนเองบริโภคต่อไป ส่วนเครื่องบูชาจะเลือกถวายเฉพาะวันพระหรือถวายเฉพาะเวลาที่เราบนก็ได้ เเต่ต้องจำไว้ว่าให้ทำเป็นกิจลักษณะเเละตรงต่อเวลาถ้าจะให้ดีควรถวายทุกวันพระหลังจากจุดธูปบอกกล่าวเสร็จท่านให้นั่งกรรมฐานเสมอด้วยบำเพ็ญบารมีถวายสมเด็จพระบรมโพธิสัตว์ด้วย

    * วิชานี้ในจุดนี้ที่จริงพ่ออาจารย์ท่านไม่ได้สั่งให้พิมพ์ออกไปเเต่ก็ไม่รู้ว่าจะหวงไว้ทำไม ท่านว่าหากใครทำได้เช่นนี้ทุกวันพระ ต่อไปเบื้องหน้าเขาจะได้เกิดร่วมยุคสมัยกับสมเด็จพระศรีอาริย์เมตไตรย์ ได้เกิดในชาติเดียวกับพระพุทธองค์มีโอกาสฟังธรรมรับธรรมร่วมปฏิบัติธรรมกับพระพุทธองค์

    พระคาถาบูชา
    โอม อะนะ วะชะ สะระมะ ศรีอาริย์นามัง ชีวิตัง ถุมัง อุตันทะรานัง ชีวิตัง ปะนะวันดุงลัง ถุมัง ตันดะลัง วิสะเชตวา ปะนะขะทะเรติ เอเตนะ สัจจะยะ โสตถิ ภวันตุโน(ภาวนาทุกวันอย่าให้ขาด ท่านว่าทุกข์ไม่กล้ำกราย วันไหนมีทุกข์ท่านให้เร่งภาวนา หากสามารถกระทำความเพียรภาวนาพระคาถานี้บูชาตะกรุดได้ถึงพันคาบในวันเดียวครั้งเดียว ท่านว่าบุคคลนั้นนิราศทุกข์ ไกลทุกข์ ชีวิตที่เหลือจะประสบเเต่ความสุขโดยเเท้เช่นนั้นเเล)

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านทำได้ยาก
    เพราะว่าใช้พลังจิตมาก ท่านว่าวิชานี้ฝืนทำมากไม่ได้เหนื่อยเกินใจอธิบายไปใครก็ไม่เข้าใจ ท่านว่าต้องตั้งธาตุตั้งตะวันตั้งจันทราคนเอาไปเขาได้ดีอยู่ทั้งวันทั้งคืนไม่เคลื่อนคล้อย เชิญพลังดาวเคราะห์ดาวนพเคราะห์ให้ผสานธาตุกันอย่างลงตัวจะได้ปรับชะตาไม่ให้ดาวพระเคราะห์มีผลเเก่ผู้บูชาได้ไม่ต้องกลัวภัยจากการเคลื่อนย้ายตำเเหน่งดวงดาวในเเต่ละปี เอาวชิราวุธของพระอินทร์ลงมาเป็นใบเบิกทางทุกเรื่องให้กับชีวิตผู้บูชาคิดจะทำอะไรได้ไม่มีอุปสรรคขวากหนาม อยากได้อะไรจะได้ได้สมใจเอามหาจักรทวาทิตย์เทพอาวุธขององค์พระศรีอาริย์ใส่เข้าไปจะได้ตัดได้เฉือนผู้ที่ปองร้ายหมายย่ำยี ไม่ให้มีศัตรูใดมาเบียดเบียนทั้งยังเป็นที่เกรงกลัวต่ออำนาจมืดเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายไม่กล้ากลั่นเเกล้ง ท้ายที่สุดเชิญมหาสังข์ทักขิณาวัฏลงไปด้วยเป็นเครื่องบริโภคของพญาหนู ซึ่งมหาสังข์นี้คือเครื่องหมายของความอุดมสมบูรณ์ในทุกสิ่ง

    ท่านเสกปิดในวันอาสาฬหบูชาที่ผ่านมาตลอดทั้งคืนเพราะต้องเชิญพลังงานสำคัญบางอย่าง ท่านว่าวันนี้ถือเป็นวันประกาศพระศาสนา เป็นวันที่พระรัตนตรัยครบองค์สามถือเป็นการเริ่มต้นเเละสืบทอดต่อมาของพระพุทธศาสนา
    ผู้บูชาจะได้ถือเคล็ดการเริ่มต้นชีวิตโดยปราศจากความทุกข์ขุกเข็ญ ประสบความสุขโดยเเท้จริงตามหลักของวิชาเฉกเช่นเหล่าปัญจวัคคีย์ที่ได้ดวงตาเห็นธรรมหลุดจากกระเเสทุกข์โดยเเท้จริง

    *** เลี่ยมในน้ำมันเวทย์บัญญัติสวรรค์จบกิจภาระแบกรับ(โอสถทิพย์ถามสวรรค์ "ฟ้าต้องให้")

    "ทิพย์โอสถสำหรับผู้ที่ต้องการจบกิจแบกรับอันเหนื่อยล้าหนักหนา ..ให้ถึงซึ่งความสุขสำเร็จ"

    ว่าด้วยการสร้างน้ำมัน(โอสถทิพย์)ของเสด็จพระใหญ่ ตำรับถามสวรรค์ที่ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อให้
    คนที่มีปัญหาตีกลับชีวิตวิปริตสับสนจ่อมจมกับความหยุดนิ่ง ..หรือที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าชีวิตบัดซบจนอยากจะเอ่ยถามฟ้าสวรรค์ว่าเพราะเหตุใด..ทำไมตนเองเป็นเช่นนี้ทำอะไรก็ไม่ได้ผลสำเร็จ ด้วยโอสถทิพย์นี้แม้ใช้เพียงอาราธนาพกไว้ยังได้ชื่อว่าชนผู้นั้นจะไม่มีวันตกอับ

    ทั้งเป็นปกาศิตวงจรชีวิตให้โชคลาภเงินทองวาสนา...เพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ ปลดปล่อยผู้ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวในวงจรกรรม..ในกงล้อเวร..ในความวิกฤติกดดันซ้ำซากให้ก้าวข้ามกลับเป็นคนที่มีอิสระ(ถึงพร้อมทุกสิ่งจึงใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ) พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์นี้ใช้ได้สารพัดทางทีเดียว..หากได้หมั่น(ทำซ้ำๆเป็นประจำ)ในการอธิษฐานสิ่งที่ตนเองปรารถนา "กาลเบื้องหน้านั้นจะกลายเป็นความจริง..เป็นเรื่องที่เกิดแก่เราตามความเป็นจริง"..อุปมาว่าอยากมีสุขสบายไม่อัตคัดขัดสนจากคำอธิษฐานที่ตรงข้ามกับชีวิตปัจจุบันก็จะกลายเป็นจริงเช่นนั้น

    แบบนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกว่าโอสถทิพย์
    เพราะทุกสิ่งเป็นไปได้ทั้งสิ้น..แก้ไขชีวิตต้นตอจากรากเหง้าแห่งกรรม..ที่เราเสวยกรรมหาทางรอดเปลี่ยนแปรเจตนารมณ์ผู้ผูกกรรมทับซ้อนอาฆาตจนหมดสิ้น นั่นจึงเป็นเหตุแห่งความเจริญรุ่งเรืองเปิดวาสนาการเงินให้ไหลมาเทมา คนที่คิดถึงแต่เงินหายใจเข้าออกเป็นความมั่นคง..ก็จะร่ำรวยกว่าใครไม่รู้จักคำว่า..วันนี้ไม่มี..ยังทำไม่ดี..บุญยังสนองไม่ได้..ชีวิตความเป็นอยู่ไม่สบาย..พาลเอาตัวรอดไม่สำเร็จ
    - คนที่ชีวิตขาดหลักค้ำโอสถทิพย์จะค้ำคูณ
    - คนที่ชีวิตขาดผู้อุปถัมภ์เชิดชูให้เจริญ จะได้รับความช่วยเหลืออันน่าฉงน
    - คนที่จะเอาดีในการงาน ลาภยศจะปรากฏทั้งสิบทิศแปดทาง
    - คนที่มากศัตรูมากด้วยแรงอาฆาต จะดลให้หมู่มิตรเกิดขึ้นปกป้องเราดุจพระมโหสถ

    ท่านว่าเพียงพกไว้กับตัวหากปรารถนาสิ่งใดให้เขียนสิ่งที่ปรารถนาเอาโอสถทิพย์แต้มแล้วนำไปวางไว้ให้ฐานพระบูชาประจำบ้านทับ..มีผลดุจได้ถวายคำอธิษฐานสู่องค์ปฐมและเทพพรหมผู้รักษาพระศาสนาโดยตรง ใครได้โอสถทิพย์นี้ไว้ให้หมั่นอธิษฐานในสิ่งที่ขาดอย่างสม่ำเสมอนั่นทีเดียว..แล้วเจ้าจะได้รับสิ่งที่ขาดหายไปจากชีวิต...แต่หากเอาไปใช้ทางสร้างบาปกรรมก็ต้องรับกันเองนะเพราะให้ผลสงเคราะห์รุนแรงมาก *** จำไว้ว่าลูกพ่อพระพุทธ พอมีชีวิตดีได้ดั่งตั้งใจแล้วอย่าใช้สิ่งที่มีรังแกใคร

    หากความฝันเราเกิดขึ้นในชีวิตจริงแล้ว..พ่ออาจารย์ท่านแนะนำให้สละเวลาไปกระทำกิจที่เป็นประโยชน์กับพระศาสนาบ้างชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองสืบไปเพราะเราได้ดีด้วยโอสถทิพย์วิเศษของสมเด็จองค์ปฐมนี้ เมื่อเรากตเวทิตาคุณตอบแทน(ที่จริงพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นอุบายไม่ให้ปล่อยใจจนรวยและใจแตกปล่อยตัวไปกับกระแสโลก..คุณพระท่านจึงให้ผูกนิสัยความเห็นชอบดำริชอบไว้กับพระศาสนา..จะได้ดีเหนือดีมากตลอดไป)เพียงเท่านี้บรรดาเทพทั้งหลายทั้งมหาพรหมมหายักษาและเหล่าฤาษีชีไพรตลอดจนผู้ศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวงจะยิ่งร่วมแรงร่วมใจช่วยให้เรื่องต่อๆไปที่เราร้องขอนั้นสำเร็จสมปรารถนาได้เร็วขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์นี้เป็นไปได้ทุกอย่างนะยิ่งเรื่องไหนถ้าไม่ขัดศีลธรรมไม่ฝืนเวรกรรมมากไปจะเห็นผลเร็วจี๋เลยครูท่านช่วยเต็มที่

    ความต้องการใดของเราก็ดีหากเป็นไปโดยชอบธรรมแล้วย่อมเป็นไปได้เพราะโอสถทิพย์นี้มีพระอนาคตวงศ์โพธิสัตว์เจ้าที่สำเร็จบารมีธรรมต่างกันทั้งสิบพระองค์ซึ่งสงเคราะห์ให้คุณหนักแต่ละด้านต่างกันเป็นองค์ควบคุมดูแล
    ความปรารถนาของโอสถทิพย์นี้อยู่ตลอดเวลา
    ### หากมีกิจจะใดเร่งด่วนให้ตั้งสัตย์สาบานต่อน้ำมันโอสถทิพย์นี้..ในกรณีนี้ควรจดไว้เมื่อสำเร็จแล้วต้องแก้..พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ตั้งสัตย์ไว้ว่าสำเร็ตตามนั้นแล้วจะทำสิ่งใดให้พระศาสนา..จะไปบูรณะวัดวาอาราม..จะไปล้างห้องน้ำวัด..จะไปเลี้ยงน้ำปานะพระเถรเณรชี..จะไปกวาดลานวัด..จะไปทำบุญการศึกษาพระเณร..อะไรที่เป็นประโยชน์แก่ศาสนาก็เลือกเอาซักอย่างแล้วจะสำเร็จโดยไวเพราะเราเจาะจงใช้ตัวเองเป็นกำลังบำรุงพระศาสนา

    โอสถทิพย์นี้พกไว้กับตัวกันเรื่องเลวร้ายความจัญไรได้ร้อยแปดพันประการ ใช้ได้หลายทางตั้งแต่เรียกโชคลาภได้อย่างรวดเร็ว..จนไปถึงเจิมป้ายเพื่อเชิญเทพเจ้าลงมาจากสวรรค์ให้สถิตย์ในรูปเคารพ
    - ใช้เจิมพระเครื่องที่ไม่ผ่านการปลุกเสก จะมีพุทธคุณเต็มขั้น
    - ใช้เจิมรูปเทพพรหมที่ไม่ผ่านการปลุกเสก จะมีญาณเทพพรหมสถิตย์ตามรูป
    - ใช้เจิมรูปแกะสิงสาราสัตว์ จะมีชีวิตดุจรูปกายอันปรากฏนั้น

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นไปทุกสิ่งประสิทธิด้วยแรงครู เป็นน้ำมันที่เติมเต็มพุทธคุณในวัตถุมงคลที่อ่อนกำลังทั้งยังจุติรูปและชุมนุมมหาธาตุให้ปรากฎชีวิตในวัตถุมงคลที่ไม่เผ่านการปลุกเสกเป็นไปด้วยอำนาจแรงครู

    ก่อนจะทำอะไรก็ให้ยกขวดน้ำมันนี้ไหว้ออกปากบอกกล่าวเสียก่อนจะทำสิ่งใดหากได้บอกกล่าวแล้วชีวิตจะมีแต่ความสมดุลย์ไม่ร่วงหล่น..จะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้ช้าๆชัดๆจนเอะใจว่ามันไม่สะดุดเลยไม่เจอวิกฤติเลยถ้าเราบอกกล่าวโอสถทิพย์นี้ก่อนทำอะไร บางคนที่ไม่เคยมีโชคลาภเลยพอแต้มเจิมโอสถทิพย์โชคลาภก็เกิดขึ้นทันทีเพราะพ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าแท้จริงแล้วของสิ่งนี้ไม่ได้ใช้เพียงกันเท่านั้น..หากแต่ยังแก้สิ่งที่เคยเกิดขึ้นและผิดพลาดไปแล้วในชีวิตเราด้วยเรียกว่าทั้งกันและแก้เรียกสิ่งที่ดีให้ส่งผลดีจนเราเห็นผลลัพธ์ ..นี่แหละคือน้ำมันที่แทรกซึมเข้าเนื้อหนังขจัดสิ้นอาถรรพ์อาเพศฝังลึกในกายสังขารซึ่งเป็นภารกิจที่เกินกำลังเครื่องมงคลทั้งหลาย(เช่นนี้จึงเป็นโอสถทิพย์ขององค์ปฐม) ที่ผ่านมาคนที่เส้นทางการเติบโตของชีวิตยังไม่ดีก็จะดีขึ้นเพราะพ่อพระพุทธท่านเหยียบหัว..เหยียบบ่าทั้งซ้ายขวาไม่เหลือที่ให้ภูติผีปีศาจเกาะติด..บางคนเชิญพระเหยียบหัวแต่บ่าซ้ายขวายังมีเจ้ากรรมนายเวรตามเกาะแบบนี้เค้าไม่ได้ดูแลเรานะความสมดุลย์ในชีวิตมันจะหายไป(ที่เราเรียกว่าชีวิตบัดซบนั่นแหละ)แต่หากพระพุทธท่านสงเคราะห์ไม่เปิดช่องแล้วทุกอย่างจะดีวันดีคืนนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองปราบสิ่งชั่วร้ายจะนำมาซึ่งชัยชนะในชีวิตอย่างท่วมท้น

    ในชีวิตคนที่เจอการแข่งขันรอบทิศทาง..คนที่จะอยู่เหนือคนชนะคนอื่นได้ย่อมเป็นคนที่มีโอกาสมากกว่าชีวิตมีสายป่านยาวกว่าคนอื่นพ่ออาจารย์ท่านว่าก็นั่นแหละสายป่านชีวิตที่ยาวสาวได้สาวเอาในทุกโอกาสใครจะไปมีได้แต่โอสถทิพย์นั้นเยียวยาเราในจุดที่ไม่มีนี้ได้เป็นตัวช่วยให้เราสาวสายป่านชีวิตกักตุนผลประโยชน์ได้ตลอดจะได้พบโอกาสที่ดีกว่าคนทั่วไป พ่ออาจารย์ท่านว่าโอกาสนี่มันสำคัญนะเพราะเราลงมือทำอะไรก่อนใครก็ได้รับผลตอบแทนมากกว่าคนที่ช้าคิดได้ไม่ทันเรียกว่าคุมความสำเร็จได้

    โอสถทิพย์น้ำมันเวทย์บัญญัติสวรรค์นี้มีอานุภาพควบคุมผลดีร้ายที่ดินฟ้าผันแปรกับชีวิตเราได้..มีฤทธิ์กลับร้ายกลายเป็นดี..ทั้งดึงดูดเทพเจ้าให้ประทานทรัพย์พลิกชะตาชีวิต..สร้างคนให้อยู่เหนือลิขิตสวรรค์
    เห็นแบบนี้แต่ครูแรงนักขอได้ไหว้รับทุกเรื่องคนที่ได้ไปให้พูดเรื่องราวต่างๆกับขวดโอสถทิพย์ไปเรื่อยๆทุกวัน..นั่นแหละบ่นว่าขาดอะไรก็จะได้สิ่งนั้นเสมอทุกวัน(ดึงดูดให้เทพเจ้าประทานทรัพย์)เป็นเรื่องแปลกที่จะเกิดขึ้นจนเธอหยุดยิ้มแบบโง่ๆไม่ได้ โดยเรื่องที่เป็นไปไม่ได้จะเกิดขึ้นได้ให้บอกกล่าวสิ่งที่ไม่ดีซึ่งเคยเกิดขึ้นในชีวิตย่อมเอาตัวรอดพ้นเรื่องนั้นๆแน่นอน จริงๆแล้วขอนะ..ไม่ต้องบนบานเลย(ถ้าไม่บนมันก็ไม่ต้องแก้)น้ำมันก็จะสงเคราะห์เราเพราะเป็นของวิเศษที่ช่วยเหลือสงเคราะห์มนุษย์ต่างกับเครื่องมงคลที่จะสนองเกี่ยวพันไปกับบุญทำกรรมแต่งในอดีตชาติบวกทบๆขึ้นมา ..แต่โอสถทิพย์นั้นเกิดขึ้นเพื่อสร้างและกำหนดอนาคต..ที่ยังไม่เกิดขึ้น..ที่เรามองไม่เห็น..ให้เป็นเรื่องที่เราได้พบเจอและเกิดขึ้นพ่ออาจารย์ท่านจึงสรรเสริญว่าเป็นยอดของวิเศษสูตรสมเด็จองค์ปฐมอย่างแท้จริงที่สร้างไว้เพื่อให้แก้เคราะห์กรรมทำอนาคตให้ดีได้

    คนที่ขาดบารมี 1 , คนที่ลูกน้องไม่ซื่อสัตย์ 1 , คนที่ไม่มีอำนาจวาสนา 1 , คนที่หาเงินยาก 1 , คนที่โชคลาภไม่คล่องตัว 1 , คนที่มีปัญหาในหน้าที่การงาน 1 , คนที่มีปัญหาด้วยสุขภาพ 1 ...พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์แก้ได้ทั้งนั้นพอบารมีเราพร้อมโชคมันก็ตามมาเงินทองก็อุดมสมบูรณ์หาได้ไม่ยากอีกต่อไป จะเป็นใหญ่ก็ไม่ยากเรื่องหน้าที่ตำแหน่งสุขภาพทั้งหลายก็พร้อมมูลแตะเจิมโอสถทิพย์นี้ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ชนะตลอดเราจะสยบทุกคนได้ ด้วยโอสถทิพย์นี้จะเพิ่มวาสนาให้เราทำทุกอย่างได้ง่าย..ทั้งเพิ่มอำนาจดุจเรามีบารมีเต็มถึงที่สุดทำสิ่งใดจึงสำเร็จสูงสุด

    แต่ฉันมีเคล็ดลับนะ *** โอสถทิพย์นี้จะต้องอยู่ติดตัว..หรืออย่างน้อยก็ควรอยู่ใกล้ตัวเราตลอด..จะไปไหนให้เอาไปด้วยกันเหตุฉุกเฉินเปิดใช้ทันการณ์..จะไปกินไปนอนที่ไหนก็ต้องเอาไปจึงจะดีกับตัวเองตลอดเวลาหากชีวิตเราเสี่ยงต้องรับมือกับสิ่งที่มองไม่เห็น,หากชีวิตเรามีคู่แข่งขันทุกด้านทุกหนทาง..โอสถทิพย์นี้นอกจากใช้สงเคราะห์ตัวเองแล้วยังใช้สงเคราะห์คนรอบข้างได้ด้วยไม่ว่าจะมีปัญหาสุขภาพต้องฟื้นฟูร่างกายหรือดวงดาวบนฟ้ามีผลกับโชคชะตาโอสถทิพย์นี้ใครใช้ดวงย่อมไม่หล่นไม่ตกเมื่อขออะไร..แค่เอ่ยปากไม่ระบุนาม "ฟ้าต้องให้" เพราะโอสถทิพย์ที่เราพกติดตัวจะช่วยให้เรารอดพ้นจากภัยทั้งหลายและยังสะท้อนพลังงานร้ายรอบตัวทุกอณูด้วยจะสะท้อนกลับในส่วนที่กระทบเข้ามาและจับกุมในส่วนที่มีอยู่แล้วเพื่อทำลายให้สิ้น หยุดโรคภัยไข้เจ็บที่กระท่อนกระแทะตลอดเวล เมื่อโอสถทิพย์สถิตย์ร่างได้ดูดซึมโดยสมบูรณ์กายเราจะมีอำนาจวาจาศักดิ์สิทธิ์..คิดสิ่งใดทำการณ์ใดชนะทุกอย่าง..เมื่อไหร่ที่พลาดชีวิตล้มเหลวจะลุกขึ้นสร้างตัวได้

    วิธีใช้โอสถทิพย์เพิ่มเติม
    - หากนำโอสถทิพย์
    ทาที่เทพศาสตราทั้งหลาย(ที่มีในครอบครอง) ทั้งจุณเจิมหน้าผาก ออกงานทำกิจใดย่อมชนะ จะแข่งขันกับผู้ใดชนะราบคาบดุจมีกองทัพแดนทิพย์คอยช่วยเหลือ
    - หากนำโอสถทิพย์ทาที่ริมฝีปาก จะเจรจาตกลง..หรือต่อรอง..และปฎิเสธผู้ใดย่อมเป็นต่อกว่าชนทั้งหลาย..จะได้เปรียบ ..ได้ผลเจรจาอันน่าพึงใจ
    - หากนำโอสถทิพย์ป้ายทาที่พระธรณี จะขายที่ขายบ้าน..หรืออยากได้ที่ดินมีถิ่นฐานอาศัย ให้อธิษฐานเอาจะได้สมหวัง
    - หากนำโอสถทิพย์ทาเสยผมจะเป็นมหานิยมต่อคนหมู่มากฝูงชนจะนิยมชมชอบ จะไปไหนมาไหนย่อมดึงจิตดึงใจให้ชนนิยมเมตตาเราเป็นอันมาก
    - หากนำโอสถทิพย์ทาแต้มคิ้วสองข้าง เมื่อมีอันตราย..หรือภัยเข้าถึงตัวจะแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง แม้ถึงที่ตายยังมีโอกาสรอดได้ช่วงหนึ่ง เรื่องอันตรายที่เข้ามาในชีวิตจะผ่านไปด้วยดี..(ในกรณีถึงตายท่านว่าถ้าถึงที่สุดแห่งอายุแล้วก็ต้องตาย)
    - หากนำโอสถทิพย์ทาเพื่อสงเคราะห์อาการเจ็บป่วย(จะกินก็ได้) จะหายจากอาการเจ็บป่วยที่ผิดธรรมชาติ อาการเจ็บไข้ได้ป่วยที่เกิดขึ้นจากเวรกรรมเบียดเบียนจะหายทันที
    - หากนำโอสถทิพย์จุณเจิมที่แท่งเทียน..และสลักชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดลงบนเทียนจุดบูชาพระ จะแก้ไขเหตุแห่งการดวงตกต้องคุณถูกไสยถูกกระทำฝ่ายต่ำให้มีอันเป็นไปต่างๆ อาถรรพ์ที่ไม่ดี ดวงที่ไม่ดี สิ่งที่ขัดข้องมืดมนในชีวิตเราจะมลายหายไป (จำไว้ว่าเกิดวันไหนให้จุดวันนั้นจะเป็นมงคล) ชำระอาถรรพ์เปิดสิริมงคลหลังจุกแล้วจะดูมีสง่าราศีทำกิจใดคล่องตัวอุปมาว่าทำอะไรก็ผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีอุปสรรค ..ปีนี้จุดรับโชคทั้งปี ..ปีหน้าจุดอีกทีก็รับโชคทั้งปีไปเรื่อยๆ
    - หากนำโอสถทิพย์แปะป้ายชื่อคนหรือสิ่งที่ปรารถนาเอามาครอง จะเพิ่มโอกาสให้ได้มาง่ายขึ้นและมากขึ้นไปเรื่อยๆ(ให้ตั้งจิตอธิษฐานและคิดว่าได้รับสิ่งนั้นแล้วเสมอ)...พ่ออาจารย์ท่านกำชับว่าอย่าไปใช้ดึงจิตใครมาสมสู่หรือแย่งคู่คนอื่นถ้าทำดีตัวเองก็เจริญ
    - หากนำโอสถทิพย์ป้ายเจิมเปลือกตาและนึกถึงทรัพย์สินหรือจ้องมองเงินทองให้มาก จะเกิดเหตุอัศจรรย์บันดาลให้ชีวิตมีทรัพย์สินเงินทองหมุนเวียนเข้ามาไม่รู้สิ้น ดึงดูดเงินกลับเข้าคลังเข้าที่เก็บเงิน(หากรวยด้วยวิธีนี้ให้กำความลับไว้อย่าบอกใครว่าตัวเองใช้ของดี)
    - หากนำโอสถทิพย์ป้ายลิ้นอธิษฐานให้ชีวิตพ้นจากมลทินโทษทั้งการถูกใส่ความใส่ร้ายป้ายสีกลับถูกเปินผิด ก็จะพ้นมลทินทั้งหลาย
    *** (พ่ออาจารย์ท่านว่าพลิกแพลงใช้ได้ร้อยแปดพันประการตามเห็นสมควรแก่สถานการณ์จังหวะปัญหาชีวิต..จะมีตัวรู้เกิดขึ้นในจิตใจเอง)

    โอสถทิพย์นี้ขึ้นชื่อว่าเป็นของทิพย์ไม่จำเป็นต้องมีคาถาอะไรเพราะสำเร็จหมดแล้ว เพียงอธิษฐานแล้วใช้จะสมหวังชนะทุกอย่างใช้ได้มากมายล้านช่องยิ่งอธิษฐานใช้และตั้งเงื่อนไขให้เกี่ยวกับการทำกุศลในพระศาสนาจะยิ่งสำเร็จไวนัก พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์นี้เป็นของสูงอย่าทาที่ต่ำ ### ถ้ามีความจำเป็นต้องใช้ในที่ต่ำให้อธิษฐานกลืนลงไปเลยจะส่งผลซึมซาบไปทั้งร่างกาย คุณวิเศษของโอสถทิพย์นี้วิเศษยิ่งใหญ่มากล้นพ้นประมาณสมแล้วที่องค์ปฐมท่านโองการให้หาว่านยาอาถรรพ์ธาตวิเศษในฟ้าดินมากมาย(สูตรลับให้พุงได้ครั้งเดียว)มาหุงประชุมกันด้วยเวทย์สวรรค์ดึกดำบรรพ์ "บัญญัติสวรรค์" จนเป็นน้ำมันสีเขียวมรกตใสดุจตาตั๊กแตน ..เพื่อให้ผู้ใช้ได้จบกิจภาระที่แบกรับทุกอย่าง แต่ด้วยจริตและกิเลสของปุถุชนนั้นมากล้นพ้นประมาณพ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำไว้หนักหนาว่าให้ใช้ตามเห็นสมควรเพื่เรื่องที่ดีและถูกต้องเพียงตั้งมั่นในสติก็ใช้ได้โดยปราศจากเงื่อนไข เมื่อเรามีความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่..ความรับผิดชอบย่อมใหญ่ขึ้นเป็นเงาตามตัวจงกำหนดการณ์ชอบต่อทุกสิ่งโดยสมควรเถิด..ฉันพูดไว้เพื่อให้เธอรับมือกับความเติบโต..และได้เป็นใหญ่เมื่อสมใจแล้วก็จงเร่งทำกุศลให้ถึงพร้อม

    สตรีในวันที่มีประจำเดือนไม่ควรทานโอสถทิพย์ ให้เว้นไปก่อนด้วยเป็นของสูงคุณพระสงเคราะห์หากเรารู้วาระรู้กาลควรไม่ควรย่อมใช้ได้เจริญยิ่งนัก คนที่มีความตั้งใจจะแสวงหาของวิเศษที่ใช้คู่กายใจไปจนตัวเองลาโลก..คนที่เหนื่อยมามากพอแล้ว..ลำบากมามากพอแล้ว..ต้องการจบกิจภาระแบกรับ..อยากเสวยความสุขแล้วก็จงนำไปใช้เถิด โอสถทิพย์นี้เป็นสิ่งที่เกื้อหนุนได้องค์ปฐมทรงตั้งใจให้ไว้เป็นสำหรับผู้หวาดหวั่นในชะตากรรม เพราะโลกนั้นไม่เคยว่างเว้นจากความโหดร้ายฉันใด..ตัวเราเองก็จงเอาตัวให้พ้นจากความร้ายกาจทั้งหลายฉันนั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทวภูติพญาหนูขนคำเสพย์สุขชั่วกัปกัลป์(แช่โอสถทิพย์) บูชา 900 บาท

    260158824-1312246852610889-7694910976117857757-n.jpg
    260489777-309230547888918-1457931154727085430-n.jpg
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ชุดเล็กนี้สำหรับคนที่อยากได้ชุดโอสถทิพย์แบบพกติดตัวซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้นำมาแช่ตะกรุดยอดวิชาของท่านไว้ รายการนี้ใครไวใครได้นำครับ "เพราะตะกรุดเทวภูติเป็นตะกรุดที่ครบเครื่องมากๆ" ใครอยากได้ไว้ทำแก๊งพญาหนูขนคำก็แจ้งไว้เพราะรับจองรอบเดียว หลายๆปีท่านถึงจะทำหนนึงยิ่งแช่โอสถทิพย์ยิ่งแรง(กะซิบว่าวิชาหนูขนคำยิ่งมีเยอะยิ่งดีมากๆวิ่งหาใช้งานกันได้รอบทิศ)
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้มาพูดถึงวิชาพญาหนูขนคำกัน เพราะเป็นวิชาสร้างตะกรุดในยุคแรกๆของพ่ออาจารย์ที่เคยออกไปบ้างและมีประสบการณ์เกรียวกราวเล่ากลับกันมาหลายๆเรื่อง
    - บางคนก็ว่าซอกแซกหาทรัพย์เก่ง
    - บางคนก็ว่าตามของหายคนหายกลับคืนได้
    - บางคนก็ว่ามีตัวมีตนเห็นหนูขนทองตัวฟูวิ่งเข้าวิ่งออกที่ตะกรุด
    - บางคนก็ว่าชัดเจนพระโพธิสัตว์ท่านจำแลงร่างมา


    ...ถือเป็นชุดที่มีประสบการณ์เยอะและนานๆพ่ออาจารย์ท่านจะทำซักครั้ง
    แต่โดยแท้คนยังเข้าใจผิดอยู่มากเพราะที่ท่านตั้งชื่อหนูขนทอง..ท่านไม่ได้หมายความว่าตัวหนูแค่ขนเป็นสีทองนะ
    ### แต่หนูของท่านมีหน้าที่ขนทอง ท่านจำกัดความว่าทองมันคือของมีค่า...ก็เอาไว้ขนของมีค่าในปริมาณมากๆนั่นแหละ ขน..ถ่าย..ย้ายมาที่เราให้หมด ทรัพย์สินเงินตราจะอยู่ไหนไกลตัวไกลมือก็ปล่อยหนูขนทองไปหาให้เค้ากวาดเข้าชีวิตเรามาให้เรียบ

    นี่คือหน้าที่แท้จริงของหนูขนทอง...ขนย้าย..ถ่ายเท...เปลี่ยนมือ..เข้ามาสู่ตัวตนของเราเปลี่ยนเจ้าของเปลี่ยนเจ้าทรัพย์เปลี่ยนกรรมสิทธิ์อภิสิทธิ์ในทรัพย์ทั้งปวงให้มันมาเป็นของเรา อะไรที่ขาดที่หาไม่ได้ก็ต้องใช้บารมีเทวภูติพญาหนูขนคำ(หนูขนทอง)นี่แหละไร้ต้านทานไปได้ทุกที่ เจตนาพ่ออาจารย์ท่านทำวิชานี้คือเป็นเอกเรื่องกวาดทรัพย์ขนย้ายถ่ายเทพสิ่งที่เราได้แต่มอง รอปัญญาชีวิตตัวเองทำย่อมไม่มีวันเอามาได้ แบบนั้นแหละให้หมั่นใช้หมั่นอธิษฐานกับหนูขนทองท่านว่าเราจะมีในสิ่งที่ได้แต่มองอย่างแน่แท้ทีเดียวท่านเอ๊ย วิชาหนูนี่มันเก่งมากยิ่งอยู่กันหลายแรงนี่เหมือนแก๊งตัวป่วนในสวรรค์เลย เฉพาะลงตะกรุดนะมันได้พลัง..ได้ปราณ..ได้แรงครูเหนือกว่าทุกแบบ

    260158824-1312246852610889-7694910976117857757-n.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    เดี๋ยวมีคำถามเรื่องการแผ่พลังของเครื่องมงคล เอาไว้ติดตามพูดคุยรอบพรุ่งนี้นะครับ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เรื่องการแผ่พลังของเครื่องมงคลนี่สำคัญนะ เพราะเราบูชาพระก็ต้องการพลังและพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์นี่แหละ แต่บางคนจะสัมผัสได้ก็เฉพาะเวลาตั้งสมาธิหรือจิตตั้งมั่นเพื่อสัมผัสบ้างก็เกิดอาการปิติซาบซ่านขึ้นมา,บ้างก็ขนลุกขนพอง,บ้างก็รู้สึกถึงอาการเต้นตุบ..ตุบ..ตุบ,บ้างก็สัมผัสได้ถึงการสั่นบ้างความร้อนบ้างความเย็นแปลกประหลาดบ้าง

    เรียกว่า
    มีหลายกรณีหลายอาการ พอสัมผัสได้ก็ชื่นในแต่พอจับแล้วสัมผัสไม่ได้เหมือนที่เคยกำลังใจก็ร่วง(บางคนจับเป็นเล่นวันละหลายสิบรอบ) ริงๆแล้วเครื่องมงคลทั้งหลายนี่แผ่พลังออกมาตลอดเวลาไม่มีหยุดพักเลย บางคนมีฌาณก็สัมผัสได้ชัดเจนไม่เสียเวลามานั่งตรวจสอบแต่บางคนที่ชอบจับเล่นหรือติดว่าจับแล้วมั่นใจจับแล้วสนุกก็อยากจับอยากสัมผัสสิ่งที่ใจรู้สึกว่ามหัศจรรย์บ่อยๆ บางทีบางคนจับเล่นทั้งวันเป็นสิบรอบก็มี

    แต่
    การแผ่พลังพระพุทธคุณของวัตถุมงคลแต่ละประเภทนี่ก็ไม่เท่ากันนะ พ่ออาจารย์ท่านก็พูดถึงอยู่บ่อยๆว่าอยู่ที่พระท่านสงเคราะห์อันนี่พูดถึงแค่พระแต่ถ้าเทพพรหมท่านสงเคราะห์ก็มี ตรงนี้ก็สำคัญที่ไม่ค่อยมีใครรู้เพราะท่านว่ายิ่งแผ่พลังได้กว้างไกลก็ยิ่งช่วยคนได้ไวมาก..นี่แปลว่ามีกำลังแรง..มีความสามารถมาก ต้องแยกแยะระหว่างพลังนั้นแผ่ออกมาตลอดเวลากับแผ่ออกมาได้มากน้อยเช่นนี้มันคนละเรื่องกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าหากนับเครื่องมงคลเป็นจุดศูนย์กลางของพลังนั้นที่แผ่พลังออกมาครอบคลุมได้หลักสิบๆกิโลเมตรก็มีอันนี้ก็ถือว่าทั่วๆไป

    แต่วัตถุอาถรรพ์บางอย่างที่คุณพระคุณเทพพรหมลงสงเคราะห์เต็มกำลังนั้นมีอำนาจถึงขั้นแผ่ข้ามประเทศหรือแผ่คลุมทั้งโลกและแม้แต่ข้ามโลกเลยก็มี อันนี้อย่าประมาทนะแต่พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ทิพย์กายทั้งหลายท่านก็ไม่ได้บ้าจี้สงเคราะห์ขนาดนั้นเพราะมันเกินความจำเป็นที่คนเอาไปใช้ ท่านจึงสงเคราะห์กันเพียงเล็กๆน้อยๆแค่หนึ่งในหมื่นก็ยังแผ่กันได้ข้ามทวีป ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าขึ้นอยู่กับแต่ละอย่างแต่ละรุ่นนั้นคุณพระท่านสงเคราะห์มากน้อยเพียงไหน เรียกว่าน้อยนักหรือแทบไม่มีเลยก็ได้ที่จะมีกำลังสูงเต็มขั้นเพราะปกติท่านไม่ทำกันแบบนี้ต้องตั้งใจอาราธนาเจรจากันจริงจังมากๆนานๆครั้งท่านถึงจะทำให้ซักหน

    วันนี้ก็เล่ากันไว้คร่าวๆก่อนนะครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    มีสอบถามกันเข้ามาทั้งวันว่ามีรุ่นไหนมั๊ยที่ท่านสร้างแบบพระทำให้เต็มขั้นเต็มที่ ก็เอาไว้ติดตามกันเครื่องมงคลแบบนี้ท่านว่าพลังแผ่ไปทีเป็นวงกว้างในระดับครอบทวีป..แสดงว่ามีกำลังแรงสงเคราะห์คนได้เร็วและหนักมาก..ใช้กับกรรมหนักได้หลายระดับแต่ต้องไม่ถึงอนันตริยกรรมนะ ปกติท่านไม่ได้เอาออกให้ใครบูชากันง่ายๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...