พระเครื่องวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลัง(แท้ ดูง่าย)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย อโศ, 8 กุมภาพันธ์ 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 309 ลิงไม้แกะตัวครู หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    [​IMG]
    ปฐมบท
    ปัจจุบันเมื่อเอ่ยชื่อ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เชื่อว่าคงไม่มีใครในแวดวงพระเครื่องที่ไม่รู้จักท่าน เพราะถ้านับพระเกจิอาจารย์ ในยุคตั้งแต่หลังกึ่งพุทธกาลเป็นต้นมาแล้ว ชื่อเสียงของหลวงปู่ทิมอยู่ในอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ชื่อเสียงเกียรติคุณ และความศักดิ์สิทธิ์ของท่านเป็นที่ยอมรับศรัทธาแก่สาธุชนทั่วฟ้าเมืองไทย
    ความเป็นมาที่สำคัญ
    เครื่องรางชิ้นสำคัญของหลวงปู่ทิม ที่ผู้ที่ได้ครอบครองต่างหวงแหนเป็นอย่างยิ่ง เพราะได้ประจักษ์ถึงประสบการณ์อภินิหารด้านต่างๆ มากมาย และเป็นที่มาของการขออนุญาตหลวงปู่ทิม เพื่อสร้างเครื่องรางในรูปแบบไม้อาถรรพ์มงคลที่มีคุณสมบัติหรือความขลังในตัว คือ แก่นไม้คูณที่โดนฟ้าผ่านำมาแกะเป็นลิง ตามตำราโบราณ โดยเฉพาะลิงตัวครู หรือ จ่าฝูง ผู้ที่รับทำหน้าที่ในการแกะทำตัวครู คือ โยมสาย (นายสาย แก้วสว่าง) ผู้ทำหน้าที่เป็นผู้รับใช้ใกล้ชิดและเป็นไวยาวัจกรของวัดฯ มีศักดิ์เป็นหลานชายของหลวงปู่ฯ หลวงปู่ทิมปลุกเสกของแต่ละอย่างนั้นของสิ่งนั้นจะเคลื่อนไหวหรือสามารถกระโดดโลดเต้นได้ราวกับมีชีวิต เพียงท่านสำรวมจิตชั่วไม่ถึงอึดใจ ของที่อยู่ในฝาบาตรต่างกระโดดโลดเต้นราวกับข้าวตอกแตกทีเดียว ท่านเป็นพระที่มีเคล็ดวิชาในการสร้างของขลังแต่ละอย่าง ของทุกอย่างที่จะทำขึ้นมานี้ ท่านจะสร้างตัวครูขึ้นมาก่อนทุกครั้ง จะต้องมีตัวครูคอยกำกับทุกครั้ง กล่าวคือ ต้องมีหัวหน้าคอยดูแลลูกน้อง มิฉะนั้นแล้วมันจะหนี มันจะซนไม่อยู่กับที่ และเพื่อที่จะสามารถควบคุมเครื่องรางทั้งหมดที่สร้างให้มีอำนาจอิทธิฤทธิ์ตามที่ท่านปลุกเสกทุกครั้ง
    สำคัญที่สุด
    ลิงตัวนี้เป็นลิงตัวครู มีตัวเดียวเท่านั้น ข้างในตัวลิงอุดด้วยเม็ดประคำผงพรายกุมาร 3 เม็ด และด้านหัวฝังด้วยตะกรุดสาริกาทองคำ เป็นรูปแบบเดียวกันกับพระขุนแผนพรายกุมารพิมพ์ใหญ่ที่ฝังอยู่ในด้านหลัง และจารด้วยยันต์ห้าเทวดาบัดโพก หลวงปู่ทิมท่านสำเร็จวิชานี้ ยันต์นี้จึงเป็นเอกลักษณ์ของหลวงปู่ทิม ปกติผมจะห้อยบูชาเอง เพราะได้มาจากมัคคายกวัดฯผู้ถวายที่ดินแก่วัดฯ ปัจจุบันลิงตัวนี้เลี่ยมกรอบเงินล้อมเพชร


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ลิงไม้แกะตัวครู
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    ราคาพิเศษ 35000 บาท
    ปิดรายการ
    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      103.2 KB
      เปิดดู:
      354
    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      101.8 KB
      เปิดดู:
      270
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      99.3 KB
      เปิดดู:
      329
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      106.1 KB
      เปิดดู:
      362
    • 5.jpg
      5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      110.3 KB
      เปิดดู:
      446
    • 6.jpg
      6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      70.6 KB
      เปิดดู:
      647
    • 7.jpg
      7.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77 KB
      เปิดดู:
      459
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2012
  2. t45110335

    t45110335 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +27
    โอนเงินไปแล้วนะครับ 29/02/12 เวลา 07.28
     
  3. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 310 ลูกสะกด หลวงพ่อเนียม วัดน้อย

    [​IMG]
    บรมครูแห่งเมืองสุพรรณ
    สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งเมืองสุพรรณบุรี เกียรติคุณชื่อเสียงของหลวงพ่อเนี่ยมที่โด่งดังจนเป็นที่กล่าวขาน พระเกจิจารย์ที่มีชื่อเสียงหลายท่านเดินทางไปฝากตัวเป็นศิษย์ เช่น หลวงพ่อโหน่ง (ผู้เป็นอาจารย์ของหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ) หลวงพ่อปาน (ผู้เป็นอาจารย์ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ) เป็นต้น .
    ศิษย์สมเด็จ
    โต วัดระฆัง
    หลวงพ่อเนียม ท่านฯได้ไปศึกษาในด้านสมถะและวิปัสสนากรรมฐานกับเจ้าประคุณ วัดระฆัง ซึ่งเป็นผู้ที่มีอภิญญาสูงและมีวิทยาคมแก่กล้า
    .
    รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า

    ครั้งหนึ่งมีภิกษุจากวัดสุวรรณภูมิ ๔ รูป ไปหาหลวงพ่อเนียม เพื่อขอฤกษ์ลาสิกขาบท พอเห็นหน้าภิกษุทั้งสี่ ท่านร้องทักขึ้นว่า "จะมาขอฤกษ์ลาสิกขาบทใช่ไหมล่ะ" ภิกษุทั้งสี่ตอบว่าใช่ ท่านให้ฤกษ์ไปสามรูป อีกรูปหนึ่งท่านท้วงว่าอย่าเพิ่งเลย ชะตากำลังไม่ใคร่ดี ท่านไม่ให้ฤกษ์ แต่ภิกษุนั้นหายอมฟังคำทักท้วงของหลวงพ่อเนียม ทนไม่ไหวจีวรร้อนเป็นไฟ ตัดสินใจสึกโดยไม่ฟังคำทักท้วงของหลวงพ่อเนียม เมื่อออกจากวัดกลับมาหาบิดามารดาที่บ้าน ค่ำวันนั้นเองขณะที่กำลังนั่งสนทนากันอยู่บนบ้าน ปรากฏว่ามีคนร้ายเอาปืนยิงเข้าไปในกลุ่มสนทนา กระสุนถูกศีรษะทิดสึกใหม่คนนั้นตายคาที่
    .
    ผู้มีญาณวิเศษ

    วันหนึ่งหลวงพ่อเนียมเอ่ยปากขอสำรับเพลจากชาวบ้านจำนวน ๕๐ สำรับ โดยไม่ได้บอกว่าจะทำอะไรที่ไหน ครั้นใกล้จะถึงเวลาเพล สำรับที่ขอชาวบ้านทยอยมาสู่วัดครบตามจำนวน แต่ชาวบ้านมองไม่เห็นว่าจะมีอะไรผิดปกติ ไม่เห็นมีวี่แววจะ มีใครจะมาจากที่ไหน เสียงกลองเพลดังลั่นขึ้นเท่านั้น หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย พระเกจิอาจารย์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง พาภิกษุมารวม ๕๐ รูป เดินทางมานมัสการหลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์ พอเดินทางมาถึงหน้าวัดน้อย ปรากฏว่าเกิดพายุขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วนเป็นที่ผิดปกติ หลวงพ่อปาน จึงพูดกับพระที่มาด้วยกันแล้ว
    " เอ เห็นจะต้องแวะที่วัดนี้เสียแล้ว เจ้าของท้องที่เขาเชิญให้แวะ ไม่ควรขัดศรัทธา" จึงสั่งให้เรือจอดที่ท่าวัดน้อย พาภิกษุทั้งหมดขึ้นไปบนวัด ได้รับการต้อนรับจากหลวงพ่อเนียมด้วยการถวายเพลแก่อาจารย์วัดบางเหี้ยและ ภิกษุทุกรูป
    .
    คำประกาศิต

    ในงานทำบุญคล้ายวันเกิด ชาวบ้านจัดงานใหญ่โต มีแสดงพระธรรมเทศนาพร้อมด้วยมหรสพสมโภช ร้านค้าตั้งเต็มลานวัด ค่ำวันนั้น เมฆดำทมึนฝนตั้งเค้า พายุพัดตึง ฝนได้ลงเม็ดมาปรอยๆ ร้านค้าขายต่างกุลีกุจอเก็บข้าวของเตรียมหนีฝนกันจ้าละหวั่น วุ่นวายไปทั่วทั้งลานวัด คนที่มาเที่ยวต่างก็หลบฝนเข้าไปในใต้ถุนกุฏิ และที่หอฉันเต็มไปหมด ในขณะที่กำลังอลหม่านกันนั้นเอง หลวงพ่อเนียมเดินลงมาจากุฏิร้องบอกว่า "ไม่ต้องเก็บไม่ต้องเลิก มหรสพเล่นต่อไป ของขายต่อไป ที่นี่ไม่มีฝน ฝนไม่ตกที่นี่ "ท่านเดินไปหยุดที่หน้ากุฏิ มองขึ้นไปเบื้องบนท้องฟ้า ดั่งคำประกาศิต ฝนตั้งเค้าและท่าจะตกลงมาอย่างหนักนั้นหาได้ตกลงมาภายในบริเวณวัด แต่เมื่อมองออกไปนอกวัดจะเห็นฝนตกลงมาอย่างรุนแรง ทั้งตกอยู่นานอักโขอยู่ พองานเลิกทุกคนต้องเดินลุยน้ำขนาดครึ่งหน้าแข้ง

    ถ่ายรูปไม่ติด
    เล่าลือกันว่าการถ่ายรูปหลวงพ่อเนียมถ่ายไม่ติด พระประมาณต้อง การพิสูจน์ความจริง ตามเสียงที่เล่าลือกันจะเป็นจริงเพียงใด จึงไปที่วัดน้อยแล้วนิมนต์พระทั้งวัดมานั่งถ่ายรูปพร้อมด้วยหลวงพ่อเนียม เมื่อเอาฟิล์มไปล้างปรากฏว่าไม่มีรูปหลวงพ่อเนียมอยู่ในกลุ่มนั้นจริงๆ จึง ขอทดลองถ่ายอีกโดยขอให้หลวงพ่อเนียมเดินไปที่โอ่งน้ำมนต์ ถ่ายขณะที่หลวงพ่อกำลังเดินไปและขณะอยู่ที่โอ่งกำลังทำน้ำมนต์ก็ไม่ติดอีก เป็นที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก
    น้ำมนต์ศักดิสิทธิ์
    น้ำมนต์ศักดิสิทธิ์ของท่านไม่เฉพาะแต่น้ำมนต์ในโอ่งเท่านั้น ที่ท่าวัดของท่านก็ศักดิสิทธิ์เช่นเดียวกัน ครั้งหนึ่งมีจีนคนหนึ่งชื่อ "โต้ผ่วย" มาขอน้ำมนต์จากหลวงพ่อเนียม ท่านบอกเจ๊กโต้ผ่วยให้ไปตักเอาเองซิ อยู่ที่ท่าน้ำ เจ๊กโต้ผ่วยไปตักน้ำมาแล้วเอามาให้ท่านหลวงพ่อบอกให้จุดธูป พอจุดเสร็จท่านบอกกับเจ๊กโต้ผ่วยว่าเสร็จแล้ว เจ๊กโต้ผ่วยมองหน้าหลวงพ่อเนียมเป็นเชิงสงสัย และนึกฉุนตะหงิดๆ ขึ้นมาในใจ อะไรกัน ไม่เห็นหลวงพ่อท่านบริกรรมคาถาเลยแม้แต่คำเดียว จะเป็นน้ำมนต์ได้อย่างไร แต่จะไม่เอาไปก็ไม่ใช้ที่ จึงเอาไปอย่างไม่เต็มใจ เมื่อออกไปนอกวัด เจ๊กโต้ผ่วยรำพึงขึ้นอย่างแค้นใจ จึงคว่ำขวดโหลใบที่ใส่น้ำมนต์ น้ำมนต์ในขวดโหลหาได้ไหลออกมาไม่! บังเอิญพลัดหลุดมือแตกเป็นเสี่ยงๆ น้ำมนต์ในขวดโหลแทนที่จะเป็นน้ำเหลว กลับกลายเป็นก้อนน้ำแข็ง เจ๊กโต้ผ่วยตกใจรีบตาสีตาเหลือกเก็บก้อนน้ำแข็งนั้นใส่ภาชนะอื่นทันที นึกถึงอภินิหารของหลวงพ่อเนียม ยกภาชนะนั้นขึ้นทูนหัวพร้อมกับกล่าวขออภัยในใจ ที่หมิ่นหลวงพ่อและเอาก้อนน้ำแข็งน้ำมนต์นั้นไปเก็บไว้จนละลาย


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ลูกสะกดหลวงพ่อเนียม วัดน้อย
    บูชา 3500 บาท
    ปิดรายการ
    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7


    <fieldset class="fieldset"><legend>Attached Thumbnails</legend>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
    </fieldset>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มีนาคม 2012
  4. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 311 มีดเทพบรมครู อ.ชุม ไชยศรี

    [​IMG]
    ปฐมบท

    อาจารย์ชุม ไชยคีรี ท่านสนใจในวิชาไสยศาสตร์มาแต่เยาว์วัยอายุได้เพียง 5 ขวบ สามารถภาวนาคาถาแค่สองคำ สะกดงูพิษทุกชนิดไม่ให้อ้าปากขบกัดได้เป็นที่น่าอัศจรรย์ เมื่ออายุได้ 7 ขวบ เอามือปิดปากกระบอกปืนนำไปยิงถึงกับแตกระเบิด จนอายุครบบวช ท่านได้ฝากตัวเป็นศิษย์สำนักเขาอ้อ อาจารย์ชุมมีความใฝ่รู้ในวิชาเวทมนต์คาถา ครูบาอาจารย์ท่านใดที่ว่าเก่ง ท่านเป็นต้องไปขอเรียนเอาจนสำเร็จแตกฉาน ท่านสามารถกำหนดจิตได้ทันที ขนาดทดสอบเชือดเนื้อ เถือหนัง พิสูจน์กันเห็นๆ ครั้นจะแสดงทางมหาอุด ก็สั่งศิษย์ลงนั่ง ให้ผู้มีอาวุธปืนทุกชนิด ทดลองยิงข้ามศีรษะได้เลยไม่ออกสักกระบอกเดียว

    มีดเทพบรมครู
    ปลุกเสกในพิธีพรหมศาสตร์ ร่วมกับพิธีมหาพุทธาภิเศกครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2519 ในพิธีนี้ได้เชิญพราหมณ์และโยคี จากประเทศอินเดีย ลังกา และประเทศไทย ท่านทั้งหมดล้วนแต่เป็นผู้ที่รอบรู้ในพระเวทเรียนจบไตรเภทอย่างเชี่ยวชาญ มาทำพิธีบวงสรวงสังเวยเชิญมหาเทพตามลัทธิศาสนาพราหมณ์ พร้อมกันนี้ ได้อาราธนาพระคุณเจ้าพระสงฆ์ระดับพระอาจารย์ผู้ทรงคุณมากระทำพิธีพุทธาภิเศก และเชิญอาจารย์ไสยศาสตร์ทั่วประเทศรวม 108 อาจารย์ มาร่วมนั่งบริกรรม ปลุกเศก บรรจุไสยคุณอีกด้วย ซึ่งพิธีทั้งหมดนี้ เป็นพิธีที่ถูกต้องและใหญ่ยิ่งกว่าครั้งใดๆทั้งหมด ทั้งในด้านความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ ฤทธิ์และอภินิหารทางกำจัดภัย
    กรรมวิธีการสร้าง
    หัวมีดทําเป็นเศียรพระพิฆเณศว์เทพบรมครู บรรจุเม็ดกริ่งเนื้อเหล็กประสม ตามตำรามีดครู ทำพิธีทางศาสนาพราหมณ์ ตัวมีดเนื้อผสมด้วยเหล็กตามตําราโลหะอาถรรพณ์หลายอย่างมาหลอมเทเป็นตัวมีด ความยาวทั้งด้าม 6 นิ้ว ใบชุบโครเมี่ยม ปั๊มยันต์ ด้ามรูปพระพิฆเนศวร์หล่อทองเหลือง มีกริ่งภายใน ไม่มีปลอก ลงยันต์เทพศัตราวุธทั้ง5 (สัก กัส สะ วะ ชิ รา วุ ธัง ) ทั้ง 2ด้าน และ ลงจักรพระนารายณ์ทั้ง 2ด้าน จักรพระนารายณ์นั้นว่ากันว่าปราบได้ทั้ง 3ภพ
    สำคัญที่สุด
    ท่านสร้างไว้ไม่กี่ร้อยเล่ม ใช้ป้องกันตัวและขับไล่คุณไสยภูตผีปีศาจ แก้ถอดถอนอาถรรพ์ ทำให้เกิดอำนาจ เป็นที่เกรงกลัวจากฝ่ายตรงข้าม

    [​IMG] [​IMG]
    มีดเทพบรมครู อ.ชุม ไชยศรี

    บูชา 2800 บาท
    ปิดรายการ
    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2012
  5. Somja

    Somja เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    816
    ค่าพลัง:
    +456
    ...ขอจองรายการที่ 311 มีดเทพบรมครู อ.ชุม ไชยคีรี 2,800 บาท
    ส่งของที่
    นางบุบผวรรณ เข็มนาค
    สำนักงานเทศบาลตำบลดำเนินสะดวก
    ถนนสุขาภิบาล 1
    ตำบลดำเนินสะดวก
    อำเภอดำเนินสะดวก
    จังหวัดราชบุรี
    70130
     
  6. Somja

    Somja เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    816
    ค่าพลัง:
    +456
    วันที่ 3 มี.ค.2555 รายการที่ 311 มีดเทพบรมครู อ.ชุม ไชยคีรี 2,800 บาท
    โอนให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ....
     
  7. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 312 ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ตราธิราช หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช
    ปฐมบท
    พระโบราณจารย์สมัยก่อน สร้างตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช มอบประจำตัวผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ เป็นของประจำกายพระมหากษัตริย์ พระบรมวงศานุวงศ์ ตลอดจนพระยา มหาเสนา แม่ทัพนายกอง เพื่อบูชาเป็นการเสริมดวงชะตา วาสนา บารมีของเจ้าของตะกรุด ใช้ติดตัวคู่กายออกศึกสงคราม ผู้ที่มีตะกรุดจักรพรรดิตราธิราชติดตัวอยู่ จะไม่ตายด้วยศาตราวุธใดๆ ภัยอันตรายใดๆ ไม่สามารถมากล้ำกรายได้เลย ประดุจมีกำแพงแก้ว 7 ชั้นคุ้มครองไว้ ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช จึงถือว่าเป็นสุดยอดมหาตะกรุดชั้นสูงที่สุดในบรรดาตะกรุดที่เคยจัดสร้างมาทั้งหมด
    มหาพิธีกรรม

    พิธีมหาจักรพรรตราธิราช เป็นมหาพิธีกรรมที่สูงยิ่ง รวมเอาพิธีกรรมที่สำคัญมาไว้ในมหาพิธีนี้ เช่น พิธีสวดพระปริตรนพเคราะห์ พิธีสวดภาณวาร พิธีสวดพุทธาภิเศก พิธีสวดทิพยมนต์ พิธีสวดพระคาถารัตนมาลา เป็นพิธีกรรมโบราณสืบเนื่องมาตั้งแต่ครั้งกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี ต้นฉบับเดิมเป็นของวัดประดู่โรงธรรม เป็นพิธีสำหรับประกอบขึ้นเพื่อสร้างพระยันต์วิเศษ “มหาจักรพรรตราธิราช” จารึกลงในแผ่นโลหะทำเป็นแผ่นตะกรุด ซึ่งประกอบขึ้นด้วยอำนาจ ของพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ เป็นพิธีที่ถือกันว่าสำเร็จขึ้นจากอิทธิฤทธิ์ และบุญญฤทธิ์ของพระมหาบุรุษที่ทรงอานุภาพบรรลุถึงสมบัติบรมจักรพรรดิที่แท้จริง นั่นก็คือ สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าและพระมหาสาวกเท่านั้น พิธีมหาจักรพรรตราธิราชตามตำราจะต้องทำในพระอุโบสถ มีการตั้งราชวัตรฉัตรธงปริมณฑล จะต้องนิมนต์อาราธนาพระเถราจารย์มาร่วมพิธีให้ได้ครบ 108 องค์ โดยสมมติให้เป็นพระวิปัสสิสัมมาสัมพุทธเจ้า 28 องค์ พระอสีตมหาสาวก 80 องค์ รวม 108 องค์ ด้วยกัน เพื่อจะร่วมประกอบพิธีนี้ ผู้จะสร้างจะนั่งอยู่ตรงกลางและสวดคาถาอิติปิโสรัตนมาลา เมื่อสวดบทใดผู้สร้างก็จะลงอักขระตัวนั้น นอกจากนั้นมีพระพิธีธรรมสำหรับสวดภาณวาร สวดพุทธาภิเศก สวดพระทิพยมนต์ และพระคณาจารย์สำหรับนั่งปรกบริกรรมจนกว่าจะสุดสิ้นพิธี พิธีมหาจักรพรรตราธิราช เคยได้กระทำขึ้นครั้งหนึ่งในสมัยกรุงศรีอยุธยา คือ พระพรหมมุนี วัดปากน้ำประสพ ได้สร้างถวายสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ตะกรุดที่สร้างขึ้นด้วยพระยันต์มหาวิเศษ “มหาจักรพรรตราธิราช”
    พุทธคุณ
    อุปเท่ห์คุณานุภาพไว้ดังนี้ สิทธิการิยะ ท่านทิศาปาโมกขาจารย์ ท่านได้ประชุมกันสร้างมหายันต์นี้ หากกุลบุตรผู้ใดปรารถนาจะใคร่จำเริญในลาภและยศ เอาตะกรุดแช่น้ำในขันน้ำมนต์บูชาไว้ กินบ้าง ลูบหน้าบ้าง เอารดศรีษะบ้าง บำบัดโรคภัยทั้งหลาย จะมีอายุยืนนาน บังเกิดลาภยศตามแต่จะปรารถนา อธิษฐานเอาเถิดได้สำเร็จความปรารถนาทุกประการแล จะให้มีตบะเดชะ ให้เอาตะกรุดนี้ผูกเอวไว้ ให้รูตะกรุดนั้นไว้ข้างหน้า ใครเห็นใครก็กลัว ใครเห็นใครรักแล ถ้าจะให้ทำมาค้าขึ้น เอาตะกรุดนี้แช่ทำน้ำมนต์ เอาน้ำมนต์นั้นประพรมสินค้า จะซื้อง่ายขายคล่องแล ถึงแม้ว่าผีเข้าคนอยู่ก็ดี เกิดโรคภัยไข้เจ็บทุกขเวทนาต่างๆก็ดี เอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ประพรมผีร้ายออกหนีไปสิ้นมิอาจจะอยู่ได้เลยเป็นอันขาด ทั้งโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ก็จะบรรเทาสูญหายถอนแก้กระทำย่ำยีถูกเสน่ห์ยาแฝดหายสิ้นทุกประการ ประพรมบ้านเรือนปัดเป่าตัวเสนียดจัญไรต่างๆ หายสิ้นกันฟ้ากันไฟก็ได้ ถ้าหากถูกคดีเป็นถ้อยร้อยความ ให้เอาน้ำมนต์แช่ตะกรุดนี้อาบรด จะมีชัยชนะแก่คู่ความแล ถ้าจะกันโจรผู้ร้ายมิให้ทำอันตรายแก่เรา ให้เอากรวดหรือทรายมาแล้วเอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ประพรมบริเวณบ้านเรา อธิษฐานขอเอาบารมีพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสงฆ์คุณ จงมาช่วยคุ้มครองป้องกันอันตรายบรรดาคนคิดร้ายที่เข้ามาเหยียบถูกเอากรวดทรายที่หว่านโปรยไว้ จะบันดาลให้มีอันเป็นไปต่าง ๆ นานา มิสามารถที่จะทำร้ายเราได้เลย ตะกรุดดอกนี้อยู่กับผู้ใด ผู้นั้นเจริญในลาภยศมิรู้ขาดเลย ถึงแม้จะมีอุปสรรคอันตรายบาปเคราะห์รบกวนสักเท่าไหร่ก็ดี ก็สามารถจะฝ่าฟันไปได้ มิรู้ยากรู้จนเลย เจริญในลาภยศทุกประการฯ คุ้มกันสรรพเสนียดจัญไรสารพัด คุณไสยนานาประการ นำติดตัวไปสารทิศใดก็ดีข้าศึกศัตรูพ่ายแพ้ไปสิ้น มิอาจจะทำอันตรายแก่เราได้ เป็นที่รักที่ชอบแก่คนทั้งหลาย แม้เข้าประจัญด้วยข้าศึกศัตรูก็บันดาลให้เกิดมีตบะเดชะเป็นมหาจังงังแก่ข้าศึกทั้งมวล อย่าว่าแต่ศึกมนุษย์ ถึงเทพยดาก็ครั้นคร้ามแล อุปเท่ห์ของตะกรุดนี้สารพัดใช้ได้ทุกประการ ทรงคุรานุภาพเหลือจะคณานับ ประสิทธิทุกประการแลตามแต่จะใช้เถิด ผู้ที่ครอบครองตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช จะได้เป็นใหญ่กว่าหมู่คณะ มีตบะ เดชะ และบารมีเพิ่มพูนมากขึ้นทุกวัน จะมีผู้ชูชุบอุปถัมภ์จนได้เป็นใหญ่ กอปรด้วยยศฐาบรรดาศักดิ์ และทรัพย์ศริงคาร ข้าทาส บริวารพร้อมมูล ศัตรูหมู่อมิตรที่คิดร้ายจะพินาศสูญ พ้นอันตรายจากเทวดา มนุษย์ นาค และภูตผีร้าย ไปทางไหน ทิศไหน จะเป็นที่รักใคร่ จะมีลาภ ผล และเกียรติยศ ปรากฏเกรียงไกรไปทั่วทุกทิศ จะมีเทวดาพิทักษ์รักษา ค้ำคูนดวงชะตาผู้บูชา

    [​IMG]

    ผู้สืบทอดวิชาสำนักวัดประดู่ทรงธรรม
    หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช เป็นพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณ ท่านเป็นผู้สำเร็จตำราพิชัยสงครามของสมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว ผู้เป็นพระอาจารย์ของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ต่อมาตำราพิชัยสงครามตกทอดมาถึงวัดประดู่ทรงธรรม เป็นสำนักทิศาปาโมกข์ สุดยอดแห่งสำนักเวทย์วิทยาคมของเมืองไทยมาแต่ครั้งกรุงเก่า มีพระคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณสำเร็จการศึกษาพระเวทย์วิทยาคมมากมายหลายท่านที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เช่น หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา ฯลฯ ชื่อเสียงของหลวงพ่อเทียมโด่งดังเลื่องลือมาก ในปี 2506 พิธีหล่อพระที่วัดประสาทบุญญาวาส จัดสร้างพร้อมนำแผ่นจารอักขระของคณาจารย์จากทั่วประเทศมาหล่อหลอมด้วยไฟแรงสูง เพื่อเทหล่อสร้างพระของวัดประสาทฯ ปรากฏว่า แผ่นจารอักขระของคณาจารย์อื่นๆ ล้วนหลอมละลายหมดยกเว้นของหลวงพ่อเทียมเท่านั้นที่ไม่หลอมละลาย สร้างความอัศจรรย์ใจ ให้ผู้อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนั้นทั่วหน้า


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ตราธิราช
    พิเศษ11000 บาท

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7<!-- google_ad_section_end -->


    <O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0392.jpg
      IMG_0392.jpg
      ขนาดไฟล์:
      136.3 KB
      เปิดดู:
      192
    • IMG_0393.jpg
      IMG_0393.jpg
      ขนาดไฟล์:
      136.8 KB
      เปิดดู:
      162
    • IMG_03921.jpg
      IMG_03921.jpg
      ขนาดไฟล์:
      59.8 KB
      เปิดดู:
      166
    • IMG_03931.jpg
      IMG_03931.jpg
      ขนาดไฟล์:
      60.5 KB
      เปิดดู:
      122
    • IMG_0393a1.jpg
      IMG_0393a1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      62.9 KB
      เปิดดู:
      140
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2012
  8. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 313 ลูกอมผงมหาโสฬส วัดสะพานสูง
    .
    [​IMG]

    หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง
    มหาตะกรุดอันดับ๑ ของประเทศ
    ในบรรดาเครื่องรางของขลัง เบญจฯเครื่องรางของแวดวงนักสะสมเครื่องรางของขลัง ได้ยกย่องให้ "ตะกรุดโสฬสมงคลของหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง" เป็นอันดับ๑ หายากที่สุดยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ผู้ใดมีต่างก็หวงแหนเป็นที่สุด
    .ที่สุดของที่สุดแห่งตะกรุด
    ปรากฏกฤตยาการแห่งตะกรุดโสฬสมงคล ปลุกเสกขึ้นด้วยอำนาจพลังจิตสูงส่ง
    ของหลวงปู่เอี่ยม จารยันต์มหาโสฬสมงคลและพระไตรสรณคมน์ล้อมรอบด้วยบารมี 30 ทัศน์ ด้วยอิทธิเวทย์พุทธาคม กิตติคุณของตะกรุดมหาวิเศษขจรขจายควบคู่กันไปกับนามของหลวงปู่เอี่ยม มีปาฏิหารย์ดุจดังเทวดาสร้างมีค่าควรเมืองหรือค่าพันตำลึงทอง ปลุกเสกด้วยโองการมหาทะมึนให้ได้ครบ 10,000 จบเป็นเวลาถึง 3 ปี(3 พรรษา) ไม่มีวัตถุมงคลของสำนักใดที่มีการปลุกเสกอย่างลึกล้ำเสมอเหมือนตะกรุดของ สำนักนี้ มีอานุภาพทุกด้านครอบจักรวาล ผู้ใดมีไว้ครอบครองจะเป็นสิริมงคลพ้นจากภัยพิบัติต่างๆ ชีวิตจักไม่ตกต่ำเป็นมหามงคลยิ่งใหญ่มีเมตตามหานิยม, เจริญลาภผล จังงัง, กำบังภัย, แคล้วคลาด, คงกระพันชาตรี, บำบัดและป้องกันเจ็บไข้ เสนียดจัญไรโจรภัยกันไฟพ้นจากศัตรูหมู่สัตว์ร้าย แม้แต่ฟ้าผ่าก็ยังกันได้ ทำให้ผู้มีไว้ครอบครองได้สัมฤทธิ์ผล แห่งเดชานุภาพทั้งปวง
    ขั้นตอนการลงตะกรุด
    ท่านจะลงในวันเสาร์,วันอังคาร เวลาตอนเช้า โดยจะทำการลงพระยันต์มหาโสฬสมงคลประทับหน้า เมื่อม้วนแล้วจะอยู่ด้านใน (ยันต์โสฬสมงคลเป็นยันต์อันวิเศษสุดกว่ายันต์ทั้งปวง สมเด็จ พระสังฆราชแพ ผู้เจนจบในพระยันต์๑๐๘ ได้เขียนไว้ใต้หมอนหนุนศรีษะ) ยันต์โสฬสมงคลเป็นยันต์เลข 3 ชั้น ชั้นนอกลงด้วยเลข 16 ตัว (โสฬส แปลว่า 16 ชั้นฟ้า มีอินทร์,พรหม,ยม,นาค และพระคณาจารย์โบราณ จะกล่าวพรรณาถึงเมื่อเวลากระทำพิธีบวงสรวง ในการบูชาครูทุกๆ ครั้ง) ด้วยสูตรโสฬสรอบกลางลงด้วยเลข 12 ตัว ลงด้วยสูตรตรีนิสิงเห,รอบในลงด้วยเลข 6 ตัว,ลงด้วยสูตรจตุโร แล้วทำการลงอักขระเพื่อล้อมรอบยันต์ทั้ง 4 ด้านด้วยพระคาถาบารมี 30 ทัศน์ ส่วนพระยันต์ไตรสรณาคม ประทับหลัง เมื่อม้วนแล้วยันต์จะอยู่ด้านนอก ล้อมด้วยอิติปิโส ฯลฯ ภควาติ ลงด้วยสูตรรัตนมาลัยเป็นตาม้าหมากรุกโดยรอบ หลังจารม้วนตะกรุดเสร็จแล้ว จะโรยด้วยผงวิเศษ 5 ประการที่ท่านปลุกเสกเองกับผงยันต์ตะกรุดโสฬสมงคลและผงพระยันต์ไตรสรณาคม ทาหรือจุ่มรักเพื่อให้คงทนที่ผสมด้วยผงพุทธคุณ หลวงปู่จะปลุกเสกใช้ระยะเวลาอันยาวนานถึง 3 ปี (3 พรรษา) ทุกขั้นตอนละเอียดปราณีตตรมตำรับโบราจารย์ เพื่อให้มีพุทธคุณมีอิทธิฤทธิ์ที่ยิ่งยวดเสมือนเหมือนประดุจดั่งเทวดาสร้างมีค่าควรเมือง

    เอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนสำนักใด
    ตะกรุดของหลวงปู่มีอายุการสร้างจนถึงปัจจุบันมีอายุประมาณ 140-150 ปี มีความเป็นเอกลักษณ์เป็นของตัวเองที่ไม่เหมือนการสร้างตะกรุดของคณาจารย์รูป อื่น ๆ เช่น การม้วน , การตัดแผ่นโลหะ อีกทั้งความเก่าของแผ่นโลหะสนิมที่เกาะและการกัดกร่อนแผ่นโลหะตามระยะเวลา อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งเชือกสายสิญจน์ที่ใช้ถัก รวมถึงผงวิเศษที่ใช้โรยและรักที่ลงไว้ก็จะเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนสำนักใด ผิดแผกไปจากสำนักอื่สร้างตามสูตรพระบรมครูโบราณจารย์เป็นผงมหาโสฬสและผงพระไตรสรณคม ขนาดความยาวตะกรุดโสฬสมงคล โดยทั่วไปจะมีความยาว 3.6 นิ้ว ตะกรุดมหาโสฬสถือเป็นสุดยอดตะกรุดแห่งวัดสะพานสูง มีความยาวตั้งแต่ 4 นิ้วขึ้นไป และหายากกว่าตะกรุดโสฬสมงคลมาก ถือเป็นตะกรุดแห่งบรมครูส่วนใหญ่ปักอยู่ยอดหัวบายศรีในปะรำพิธี
    เพชรน้ำเอกแห่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา
    ปัจจุบัน "หลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม วัดสะพานสูง" ได้มรณะภาพไปนานมาก แต่ชื่อเสียงเกียรติคุณของท่านยังเป็นที่เลื่องลือและกล่าวขวัญอยู่เสมอไม่ มีวันเสื่อมคลาย วัตถุมงคลของท่านผู้ครอบครองต่างก็ประสบคุณอภินิหารมากมาย จนกล่าวได้ว่าไม่มีผู้ใดที่มีวัตถุมงคลของท่านติดตัว ประพฤติตนอยู่ในศีลในธรรมอันควรแล้วต้องเสียชีวิตจากคมอาวุธหรือสิ่งมีคม อื่นๆ แม้แต่รายเดียว กาลเวลาได้เปลี่ยนแปลงไปแต่สิ่งที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงคือ ความเป็นอมตะของหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง และวัตถุมงคลของหลวงปู่เอี่ยม เพชรน้ำเอกแห่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา

    ลูกอมผงมหาโสฬส
    สร้างตามสูตรพระบรมครูโบราณจารย์เป็นผงมหาโสฬสและผงพระไตรสรณคมที่ใช้ในการพอกตะกรุดมหาโสฬสและพระปิดตาวัดสะพานสูง ๑ในเบญจภาคีพระปิดตาแดนสยาม

    สำคัญที่สุด
    ลูกอมผงมหาโสฬส ใช้ผงที่เหลือจากการสร้างตะกรุดมหามงคลโสฬสมาปั้นเป็นลูกอม ปิดทองลงรักสูตรเดียวกันกับตะกรุดมหามงคลโสฬส ที่สำคัญแกนกลางลูกอมสอดไส้ตะกรุดสาริกา สุดพิเศษหายากที่สุด


    [​IMG][​IMG]

    ลูกอมผงมหาโสฬส
    ราคาพิเศษ ๐๐ บาท
    ปิดรายการ
    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7<!-- google_ad_section_end -->



    <fieldset class="fieldset"><legend>รูปขนาดเล็ก</legend>[​IMG] [​IMG]</fieldset>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มีนาคม 2012
  9. loongtow

    loongtow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2010
    โพสต์:
    677
    ค่าพลัง:
    +1,266
    ... ขอจองรายการนี้ครับ ...
     
  10. loongtow

    loongtow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2010
    โพสต์:
    677
    ค่าพลัง:
    +1,266
    รายการที่ 313 ลูกอมผงมหาโสฬส วัดสะพานสูง

    โอนเงินให้แล้วครับ ตาม pm ครับ
     
  11. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 314 ตะกรุดหน้าผากเสือหลวงปู่บุญ

    [​IMG]

    ขั้นตอนการสร้าง
    กรรมวิธี
    การสร้างแสนยากลำบากอยากยิ่ง ก่อนทำพิธีหลวงปู่ต้อง
    กำหนดฤกษ์ ยาม จากนั้นจัดทำปะรำพิธี ตั้งเครื่องสังเวยมีหัวหมูบายศรี บูชาเทวดา ครูอาจารย์ ผู้ที่จะทำจะต้องจัดหาเครื่องพิธีมาครบ เมื่อได้หนังเสือตามลักษณะที่ท่านฯกำหนด ท่านฯจะทำพิธีลงอักขระเลขยันต์ในแผ่นหนังเสือ เมื่อลงเสร็จแล้วท่านจะปลุกเสกจนครบ เจ็ดเสาร์ เจ็ดอังคาร จึงจะใช้ได้นับว่ามีกรรมวิธีสร้างที่ค่อนข้างพิถีพิถันและยากมาก
    ที่สำคัญ เสือหนึ่งตัวจะนำหนังหน้าผากเสือมาใช้ได้เพียงชิ้นเดียวเท่านั้น หนังเสือ
    ส่วนที่เหลือจะผุพังเปื่อยยุ่ยใช้การไม่ได้
    .
    บรรดาศิษย์ได้ถามหลวงปู่ "ทำไมหนังเสือถึง
    ผุพังเปื่อยยุ่ย"
    หลวงปู่บุญท่าน ยิ้มน้อยๆ แบบเมตตา ตอบศิษย์ไปว่า "ก็เอาของดีเค้ามาแล้วนี่ ที่เหลือถึงใช้การไม่ได้"


    ดังนั้นในชีวิตของหลวงปู่ ได้สร้างตะกรุดหน้าผากเสือเอาไว้น้อยมาก ไม่ได้สร้างขึ้นแบบง่ายๆเหมือนทั่วไป กรรมวิธีโดยเฉพาะที่เป็นแบบอย่างตามตำร้บที่ท่านได้ศึกษามา แจกเฉพาะศิษย์ใกล้ชิดที่มีความศรัทธาและมีความปรารถนาแรงเกล้าเท่านั้น ขนาดของตะกรุดหนังเสือหลวงปู่บุญ มีขนาดไม่แน่นอนเท่าที่พบขนาดไม่เท่ากันแม้แต่ดอกเดียว ลักษณะเป็นหนังเสือ ม้วน ประมาณ2-3รอบเท่านั้น เพราะหนังมีความหนาจะม้วนได้ลำบากหนังเสือซึ่งม้วนยาก หากไม่ใช้เชือกถักแน่นแล้วจะคลายตัวออกทันที ลักษณะการถักมีหลายแบบไม่แน่นอน มีทั้งลักษณะถักคลุมหัวท้ายกับถักไม่คลุมหัวท้าย ส่วนที่เชือกไม่คลุมไว้คือ หัวและท้ายจะเห็นขนเสือโผล่ออกมาบ้างเล็กน้อยเพราะไม่ได้เอาขนออก การลงอักขระเลขยันต์หลวงปู่ท่านลงด้านในมิใช่ด้านมีขนจะยังคงสภาพเดิมอยู่ ทุกดอกจะถักเชือกค่อนไว้อย่างแน่นตึงและนิยมลงรักทับไว้ด้วยเพื่อรักษาเนื้อ ของเชือกให้คงทนบางดอกปิดทองทับตลอดดอก

    [​IMG]

    สุดยอดมหาตะกรุด
    จัดเป็นที่สุดในบรรดาตะกรุดของหลวงปู่บุญทั้งหมด สุยอดเข้มขลังและสร้างได้ยากที่สุด และหายากที่สุด พุทธคุณมีดังนี้
    เด่นทางมหาอำนาจสูงมาก เพราะเสือเป็นเจ้าป่า มีตบะเดชะมหาอำนาจสูงมาก สัตว์ตัวไหนจ้องตาเสือเป็นต้องเกรงกลัว ได้ยินเสียงเสือคำรามเป็นต้องตกใจ แค่เพียงกลิ่นสาปเสือโชยไปกระทบสัตว์อื่นเป็นต้องหวาดกลัว ตัวสั่น
    (1)เหมาะสำหรับผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นผู้บริหาร ผู้บังคับบัญชา ข้าราชการ นายทหาร เจ้าของกิจการ ฯลฯ ที่มีผู้อยู่ใต้บังคับบัญชา
    (2)เสือแม้จะเป็นสัตว์ที่ดุและน่ากลัว แต่คนก็อยากเห็นเสือ ข้อนี้ท่านว่าเป็นเมตตามหานิยม
    (3)หากินคล่องไม่มีฝืดเคืองเรื่องอาหาร
    (4)ป้องกันเสนียดจัญไร สิ่งอัปมงคลทั้งปวง
    (5)คุ้มครองป้องภัยอันตรายต่างๆ
    (6)เสริมวาสนาบารมี ให้เหนือผู้อื่น


    ตะกรุดหน้าผากเสือ หายากมากที่สุดในบรรดาวัตถุมงคลของหลวงปู่บุญทั้งหมด ตะกรุดหนังหน้าผากเสือ ดอกนี้ แท้ ดู ง่าย เห็นขนเสือโผล่ออกมาชัดเจน หายากสุดๆ

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุดหน้าผากเสือหลวงปู่บุญ
    ราคาพิเศษ 8000 บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2012
  12. OJET'S

    OJET'S เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    152
    ค่าพลัง:
    +483
    ลงชื่อจองรายการ 314 ตะกรุดหน้าผากเสือ ... โอนให้พรุ่งนี้สาย ๆ นะครับ
    ขอบคุณมากครับ ; ]
     
  13. OJET'S

    OJET'S เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    152
    ค่าพลัง:
    +483
    โอนเรียบร้อยครับ 8051 ผ่าน k mobile ... ที่อยู่ทางพีเอ็มครับ ขอบคุณครับ ; ]
     
  14. loongtow

    loongtow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2010
    โพสต์:
    677
    ค่าพลัง:
    +1,266
    ได้รับลูกอมแล้วครับ
    ขอบคุณครับ
     
  15. Somja

    Somja เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    816
    ค่าพลัง:
    +456
    มีดเทพบรมครู อ.ชุม ไชยคีรี ได้รับเรียบร้อยแล้วครับ
     
  16. boyyer

    boyyer สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +1
    รายการที่ 315 ตะกรุดพระมงกุฎพระพุทธเจ้า หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง

    [​IMG][​IMG]
    ปฐมบท

    หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง เป็นพระเกจิอาจารย์ผู้สำเร็จวิชาชั้นสูง เป็นที่เคารพศรัทธายิ่งของรัชกาลที่ ๕ ได้ทรงเสด็จมาขอรับคำพยากรณ์และขอคำแนะนำิ ก่อนที่จะเสด็จประพาสยุโรป จนเป็นที่เลื่องลือถึงบุญญฤทธิ์บารมีของพระองค์
    สุดยอดแห่งวัตถุมงคล
    วัตถุมงคลของหลวงปู่เอี่ยมทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเหรียญ พระปิดตา พระชัยวัฒน์ เครื่องรางของขลัง
    ปัจจุบันนั้นล้วนหายาก และเป็นหนึ่งในพระเบญจภาคีของพระชนิดนั้น ๆ
    พระคาถามงกุฎพุทธเจ้า
    เป็น พระคาถาชั้นสูง ที่มีความขลังเเละศักดิ์สิทธิ์มากกันมาแต่โบราณ และหนุนดวงชะตา ให้ผู้ที่อาราธนาตะกรุดติดตัวไม่ตกต่ำ ภาวนาพระคาถาวันละ ๑๘ จบ ดังนี้ อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเส พุทธะนาเมอิ อิเมนา พุทธะตังโสอิ อิโสตัง พุทธะปิติอิฯ
    พุทธาคุณ
    ป้องกันภัยอันตรายต่างๆ ภูติผีปีศาจและสัตว์ร้าย ให้นึกถึง คุณพระรัตนตรัย ภัยอันตรายต่างๆ จะไม่สามารถ เข้ามากล้ำกลายได้

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุดพระมงกุฎพระพุทธเจ้า
    หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง


    ราคาพิเศษ 5000 บาท

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ

    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7 <fieldset class="fieldset"> <legend>รูปขนาดเล็ก</legend> [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]


    ขออนุญาตจองรายนี้นะครับ
    ขอบคุณครับ

    </fieldset>
     
  17. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 317 พระพิมพ์ห้าสตางค์ผงมหาโสฬส วัดสะพานสูง
    .
    [​IMG]
    หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง

    เพชรน้ำเอกแห่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา
    ปัจจุบัน "หลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม วัดสะพานสูง" ได้มรณะภาพไปนานมาก แต่ชื่อเสียงเกียรติคุณของท่านยังเป็นที่เลื่องลือและกล่าวขวัญอยู่เสมอไม่ มีวันเสื่อมคลาย วัตถุมงคลของท่านผู้ครอบครองต่างก็ประสบคุณอภินิหารมากมาย จนกล่าวได้ว่าไม่มีผู้ใดที่มีวัตถุมงคลของท่านติดตัว ประพฤติตนอยู่ในศีลในธรรมอันควรแล้วต้องเสียชีวิตจากคมอาวุธหรือสิ่งมีคม อื่นๆ แม้แต่รายเดียว กาลเวลาได้เปลี่ยนแปลงไปแต่สิ่งที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงคือ ความเป็นอมตะของหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง และวัตถุมงคลของหลวงปู่เอี่ยม เพชรน้ำเอกแห่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา

    พระพิมพ์ห้าสตางค์
    สร้างตามสูตรพระบรมครูโบราณจารย์เป็นผงมหาโสฬสและผงพระไตรสรณคมที่ใช้ในการพอกตะกรุดมหาโสฬสและพระปิดตาวัดสะพานสูง ๑ในเบญจภาคีพระปิดตาแดนสยาม

    ขนาดเท่าองค์จริง

    [​IMG][​IMG]


    สำคัญที่สุด
    พระพิมพ์ยี่สิบสตางค์ ใช้ผงที่เหลือจากการสร้างตะกรุดมหามงคลโสฬสและพระปิดตามาสร้างเป็นพระพิมพ์ห้าสตางค์ ปิดทองลงรักสูตรเดียวกันกับตะกรุดมหามงคลโสฬสและพระปิดตามหาโสฬสที่โด่งดังลือลั่น สุดพิเศษหายากที่สุด ได้มาพร้อมกับลูกอมมหาโสฬส

    [​IMG][​IMG]

    พระพิมพ์ห้าสตางค์
    ราคาพิเศษ 1000 บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1222.jpg
      IMG_1222.jpg
      ขนาดไฟล์:
      38.4 KB
      เปิดดู:
      86
    • IMG_1223.jpg
      IMG_1223.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.3 KB
      เปิดดู:
      95
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มีนาคม 2012
  18. kremlock

    kremlock เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +622
    จองพระพิมพ์ห้าสตางค์ครับ
     
  19. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 318 พระพิมพ์ห้าสตางค์ผงมหาโสฬส วัดสะพานสูง
    .
    [​IMG]
    หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง

    เพชรน้ำเอกแห่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา
    ปัจจุบัน "หลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม วัดสะพานสูง" ได้มรณะภาพไปนานมาก แต่ชื่อเสียงเกียรติคุณของท่านยังเป็นที่เลื่องลือและกล่าวขวัญอยู่เสมอไม่ มีวันเสื่อมคลาย วัตถุมงคลของท่านผู้ครอบครองต่างก็ประสบคุณอภินิหารมากมาย จนกล่าวได้ว่าไม่มีผู้ใดที่มีวัตถุมงคลของท่านติดตัว ประพฤติตนอยู่ในศีลในธรรมอันควรแล้วต้องเสียชีวิตจากคมอาวุธหรือสิ่งมีคม อื่นๆ แม้แต่รายเดียว กาลเวลาได้เปลี่ยนแปลงไปแต่สิ่งที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงคือ ความเป็นอมตะของหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง และวัตถุมงคลของหลวงปู่เอี่ยม เพชรน้ำเอกแห่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา

    พระพิมพ์ห้าสตางค์
    สร้างตามสูตรพระบรมครูโบราณจารย์เป็นผงมหาโสฬสและผงพระไตรสรณคมที่ใช้ในการพอกตะกรุดมหาโสฬสและพระปิดตาวัดสะพานสูง ๑ในเบญจภาคีพระปิดตาแดนสยาม

    ขนาดเท่าองค์จริง

    [​IMG][​IMG]


    สำคัญที่สุด
    พระพิมพ์ยี่สิบสตางค์ ใช้ผงที่เหลือจากการสร้างตะกรุดมหามงคลโสฬสและพระปิดตามาสร้างเป็นพระพิมพ์ห้าสตางค์ ปิดทองลงรักสูตรเดียวกันกับตะกรุดมหามงคลโสฬสและพระปิดตามหาโสฬสที่โด่งดังลือลั่น สุดพิเศษหายากที่สุด ได้มาพร้อมกับลูกอมมหาโสฬส

    [​IMG][​IMG]

    พระพิมพ์ห้าสตางค์
    ราคาพิเศษ 1000 บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1226.jpg
      IMG_1226.jpg
      ขนาดไฟล์:
      35.9 KB
      เปิดดู:
      375
    • IMG_1224.jpg
      IMG_1224.jpg
      ขนาดไฟล์:
      36.2 KB
      เปิดดู:
      342
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มีนาคม 2012
  20. t45110335

    t45110335 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +27
    จองครับ
    รายการที่ 318 พระพิมพ์ห้าสตางค์ผงมหาโสฬส วัดสะพานสูง
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...