พระผงนั่งเมฆ วัดโพธิ์ศรีสะอาด มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1111.jpg

    #ฤทธิ์หลวงพ่อกวยวัดบ้านแค
    #ครูมึงแรง กับหลวงปู่มหาศิลา 1f44f.png 1f44f.png 1f44f.png บารมีสิริจันโท 1f44f.png 1f44f.png 1f44f.png
    "อ่านให้จบแล้วถึงบ้างอ้อ 1f631.png 1f631.png
    ...สวัสดีครับพี่ๆน้องๆลูกศิษย์หลวงปู่ทุกคน วันนี้ผมขอเล่าประสบการณ์ตอนหนึ่ง ที่กลุ่มผมได้เคยสนทนากับหลวงปู่มีบางช่วง ได้รับฟังเรื่องเกี่ยวกับหลวงพ่อกวย วัดบ้านแค จ.ชัยนาท จากคำบอกเล่าขององค์หลวงปู่มหาศิลา จากเหตุการณ์ประมาณเดือน ที่ผ่านมากลุ่มกระผมและอาจารย์3คน ไปกราบถวายเครื่องสังฆทานเป็นปกติ เผอิญวันนั้นผมนำพระพิมพ์แหวกม่านหลวงพ่อกวย ที่ได้มาจากลูกศิษย์อุปัฐถากหลวงพ่อกวย เป็นครูอยู่ จ.สุพรรณบุรีติดตัวไปด้วย ครั้งนั้นท่านก็พูดว่า
    ลป : ในกระเป๋านั่นก้อนอิหยัง
    ผม : บ่มีนะครับหลวงปู่
    ลป : มี!!! เปิดออกเบิ่งแน่(ดูหน่อย)
    ผม : (แกะล้วงดูในซอกกระเป๋า) อ๋อ! พระหลวงพ่อกวย วัดบ้านแคครับหลวงปู่
    ลป : เอามาเบิ่ง แท้บ่55555 (ยื่นให้ท่านจับไว้ในมือ) โอ้!!! พ่อใหญ่กวยกระดูกไม่ดำนี่หว่า
    ผม : กระดูกไม่ดำทำไมถึงว่าอย่างนั้นครับหลวงปู่
    ลป : เราบ่ทันตายน่ะ5555(แกยังไม่ตาย) ยังบ่เผาแม่นบ่
    ผม : ท่านมรณภาพแล้วครับ แต่ร่างยังไม่เผา(หลวงปู่ทำไมรู้ว่าท่านยังไม่เผา)
    ลป : ก็จับพระเบิ่งเลยคิดในใจว่า ใครคือเจ้าของพระนี่ แล้วอยู่ๆก็มีพระรูปนึงปรากฏขึ้นในใจ หน้าแหลมๆจ่อยๆ(ผอมๆ) ตัวบางๆยืนจ้องหน้าดุๆ เพิ้นว่า "พระกู"
    ผม : แล้วหลวงปู่เคยพบและสนทนาอะไรกับเพิ้นบ่ครับ
    ลป : เคยได้ยินชื่อเสียงเพิ้นสมัยหนุ่มๆ เพิ้นเก่งมากนะ เก่งจนไม่รู้จะเก่งอะไรอีก
    ผม : หลวงปู่ไม่เคยเจอตัวจริงเพิ้นหรอครับ
    ลป : ตัวจริงบ่เคยเจอหรอก แต่ตัวปลอมเจออยู่555
    ผม : ตัวปลอมยังไงครับ
    ลป : กะตัวจริงนอนอยู่ในโลง ตัวปลอมก็ไปตามลูกศิษย์ทุกคนของเพิ้นนั่นไง เมื่อกี้นี่ก็ตัวปลอมนะ555 เลยชวนเพิ้นเสกของให้
    ผม : แล้วท่านเสกให้บ่ครับ
    ลป : เพิ้นยืนๆดูละบอกว่า " ครูมึงก็แรง " แล้วก็หายไป5555
    ผม : แล้วหลวงปู่เคยเห็นท่านอีกบ่ครับ
    ลป : ถ้าคิดถึงก็เห็น555 บ่คิดถึงกะบ่เห็น
    ผม : สาธุๆๆครับ
    Cr มหา ดร.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2023
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1677071610102.jpg

    FB_IMG_1677071614204.jpg

    FB_IMG_1677071621148.jpg

    FB_IMG_1677071628280.jpg

    สมเด็จโลกอุดร มวลสารในดง …
    พระลึกลับ เหาะมารับบาตรที่วัดโนนชาติ หลวงปู่เทพโลกอุดร สมเด็จมวลสารว่านสัตว์หลงจากป่าหิมพานต์ ประวัติการสร้างและปลุกเสกลึกลับ หลวงปู่เทพโลกอุดรในร่างพระฤาษีนำไปปลุกเสกในดง ..ที่ท่านอยู่ วัตถุมงคลลึกลับเหนือโลกที่เสกร่วมโดยพระอาจารย์ในดง (ปู่ใหญ่) หลวงตาดำ และหลวงปู่ปิยะแล้วจึงนำออกมาแจกโดย … หลวงปู่ปิยะ วัดโนนชาติ..

    -((พระสมเด็จ หลังหมุดหลวงปู่ปิยะ วัดโนนชาติ))-

    เรื่องราวของ “หลวงปู่เทพโลกอุดร” มีบุคคลหลายวงการให้ความสนใจและพิสูจน์ เมื่อครั้งที่ท่านมาปรากฏตัวและแสดงฤทธิ์ให้เป็นที่ประจักษ์ที่วัดโนนชาด อ.คำตะกร้า จ.สกลนคร นั้นมีผู้หลักผู้ใหญ่ บุคคลสำคัญ นักวิชาการบางท่าน รวมถึงชาวบ้านได้ไปรอดูเพื่อพิสูจน์กันอย่างมากมาย และก็ได้เห็นจริงอย่างไม่น่าเชื่อ เหตุการณ์ในวันนั้นทางวัดโนนธาตได้จัดให้มีการทอดกฐินเพื่อถวาย หลวงปู่เทพโลกอุดร เมื่อตั้งองค์กฐินเสร็จ ทุกคนก็สวดมนต์ พอทั้งหมดสวดมนต์จบขณะที่ก้มลงกราบพร้อมกันก็ปรากฏเหตุมหัศจรรย์ มีพระภิกษุรูปหนึ่งสูงเกือบ 2 เมตร ห่มจีวรลึกลับเข้มคลุมตลอดศีรษะ ผมของท่านเป็นหางเปียขนาดใหญ่ยาวเกือบถึงพื้น ท่านปรากฏกายให้ทุกคนเห็นตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่มีใครทราบ ท่านกระแทกไม้เท้ากับพื้นดังสนั่นแล้วชี้ไปที่องค์กฐินที่ทุกคนต้องถวาย กุฎิทั้งหลังสั่นสะเทือน พอทุกคนก้มลงกราบเสร็จเงยหน้าขึ้นมาดู ท่านก็หายไปแล้ว เหลือแต่กลิ่นหอมประหลาด กลิ่นหอมนี้ไม่เหมือนดอกไม้ที่มีในโลกมนุษย์ หอมมาก และสักครู่ทุกคนก็ได้ยินเสียงไม้เท้ากระทบพื้นอีกครั้ง เมื่อต่างเหลียวไปดูที่ทางเดินก็เห็นพระภิกษุรูปนั้นเดินมาบนถนน ท่านเดินผ่านรถทั้งหมด 31 คันที่จอดอยู่ ทุกคนได้ยินเสียงจีวรสะบัดพรืดเดียว ปรากฏว่ารถทั้ง 31 คัน ได้รับการเจิมเป็นอักขระด้วยแป้งที่หอมมาก และแต่ละคันอักขระจะไม่เหมือนกันเลย แต่หอมและติดอยู่นานเป็นเดือน เมื่อท่านเดินขึ้นมาบนศาลา ท่านเดินไปที่ตุ่มน้ำมนต์ แล้วชี้ไม้เท้าไปที่ตุ่มน้ำมนต์เป่าลมเสียงดัง 3 ครั้ง อ่างน้ำมนต์กระเทือนจนน้ำมนต์กระฉอกขึ้นทั้งสามครั้ง พอท่านเอาไม้เท้าชี้ไปที่กองมะพร้าวน้ำหอม 20 กว่าลูก ที่ทุกคนถวาย กองมะพร้าวก็สั่นสะเทือนและแห้งหมดทุกใบ เสร็จแล้วท่านก็เดินวนรอบคณะผู้มาทอดกฐินที่นั่งเรียงแถวกันอยู่ ทุกคนพากันเอาเงินทำบุญใส่ย่ามท่าน มีบางคนเมื่อเอาเงินใส่ไปในย่ามแล้วก็พยายามล้วงไปจนสุดย่าม แต่ปรากฏว่าล้วงเท่าไหร่ก็ไม่ถึงก้นย่าม มีแต่ความว่างเปล่า ทั้งๆ ที่เห็นว่าทุกคนเอาเงินใส่ย่ามถวายท่านจนเต็ม ขณะกลับท่านเดินลงบันได ทุกคนเห็นท่านเดินลงไปที่ถนนแล้วก้าวลอยขึ้นไปบนอากาศหายไปบนท้องฟ้าท่ามกลางสายตาของผู้คนที่ศรัทธาและผู้ที่มาดูเพื่อพิสูจน์จำนวนมากเป็นที่น่าอัศจรรย์ยิ่ง ยังมีเรื่องราวหลักฐานที่น่าสนใจอีกมากเกี่ยวกับหลวงปู่เทพโลกอุดร ถ้าท่านสนใจอยากติดตามหรือค้นคว้าก็ลองหาอ่านได้จากหนังสือที่ผู้เขียนใช้อ้างอิง ซึ่งเมื่อท่านได้อ่านแล้วเชื่อว่าจะวางไม่ลงทีเดียว ในส่วนของการจะเชื่อหรือไม่เชื่อในเรื่องของ หลวงปู่เทพโลกอุดร นี้ ผู้เขียนคิดว่าสิ่งเหล่านี้เราควรพิสูจน์ให้รู้ได้ด้วยตัวเอง สำหรับผู้ที่ยังสงสัยไม่แน่ใจเมื่อได้อ่านเรื่องราวของหลวงปู่ฯแล้วลองฝึก “จิต” ดูบ้างซิว่าอะไรจะเกิดขึ้น พระพุทธเจ้าท่านยังตรัสว่า “ผู้ใดอยากรู้ในสิ่งที่ตาเนื้อมองไม่เห็น อยากรู้สภาวะแห่งนามธรรมต้องทำจิตให้ว่างและผนึกความว่างแห่งตนเข้ากับความว่างของจักรวาล จึงจะรู้ทุกสรรพสิ่ง เพราะ “จิต” เท่านั้นที่จะสามารถอธิบายความลี้ลับของวิญญาณได้”
    ————
    นี้เป็นการพบเห็นได้ด้วยตาเนื้อ เห็นในขณะอยู่ในภาวะปกติไม่ใช่เห็นในสมาธิโดยนิมิต จากผู้ที่ได้ไปสัมผัสเหตุการณ์เรื่องราวกับตนเองมาแล้วเปิดเผยให้ทราบสมัยนั้นหลวงปู่ปิยะพระภิกษุในพระพุทธศาสนา เป็นผู้ที่ทรงคุณวิเศษเป็นที่น่าอัศจรรย์ยิ่ง สามารถติดต่อกับเทพเทวดาและจิตวิญญาณทั้งหลายได้ ทรงฤทธิ์ทรงเดชเรืองเวทวิชา ให้การช่วยเหลือขจัดปัดเป่าทุกข์โศกโรคภัยให้แก่ผู้คนได้อย่างกว้างขวาง จึงเป็นผู้ที่ได้รับความเคารพนับถือของผู้คนหมู่มากให้ความเคารพศรัทธายกย่องเรียกขนานท่านตามคุณธรรมที่ปรากฎว่า ปู่ปิยะ เรียกท่านว่า ปู่ตั้ง แต่ครั้งยังเป็นสามเณรอายุน้อยโน่นแล้ว
    หลังหมุดเนื้อ(โซนนิยม ) ……….

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2023
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1677078057943.jpg

    FB_IMG_1677078061437.jpg

    FB_IMG_1677078065087.jpg

    พระปิดตา -
    ในสายพระป่า -
    ในแวดวงสายกรรมฐานสายป่าสายในดงถึงจะเชื่อและจะรู้จักกันดีกับเรื่องราวและมีความเชื่อว่าท่านได้สร้างพระเครื่องไว้ …เรื่องราวของหลวงปู่โลกอุดร และคณะพระเหนือโลก.. หลวงปู่เทพโลกอุดร เวลาท่านมา กลิ่นดอกไม้จะหอมแต่จะไม่ใช่กลิ่นในโลกมนุษย์
    หลวงปู่ใหญ่" ท่านจะสอนวิชา ในการดำรงขันธ์ อยู่นาน เป็นกัปเป็นกัลป์ เรียกในหมู่ศิษย์ว่า”วิชาที่ไม่ตาย” สำหรับกับผู้มีหน้าที่ดูแลพุทธศาสนา ก่อนส่งต่อให้ ศาสนายุคพระศรีย์ วิชานี้ ในสายตาคนทั่วไป มันจะฝืนกฏธรรมชาติ แก่ เจ็บ ตาย ..
    ชื่อ ถ้ำวัวแดง มิติเมืองบังบดเชื่อมต่อภูเขาควาย ที่หลายคนเชื่อว่า หลวงปู่โลกอุดรพำนักอยู่ที่นั่น จึงต่างเดินทางมาแสวงหา แต่ก็ไม่พบเจอ …
    …ผู้สร้างถ้ำวัวแดงตามคำสั่งของหลวงปู่เทพโลกอุดรพระอาจารย์สุชีพท่านได้เคยเล่าได้บอกกับญาติโยมไว้ว่าถ้ำวัวแดงที่หลวงปู่เทพโลกอุดรอยู่แท้จริงเป็นอีกมิติหนึ่งคนจะเข้าไปได้ต้องได้รับอนุญาตจากหลวงปู่เท่านั้นจริงแล้ว ถ้ำวัวแดง เป็นถ้ำลึก ซึ่งมีถ้ำเล็กถ้ำน้อยมากมาย เช่น ถ้ำหมี..ถ้ำทรายทอง..ถ้ำงาแซง..หลวงพ่อทองและสมาเณรฉลอง ธุดงค์ภายในถ้ำ จะพบเห็นโครงกระดูกและบริขารของพระธุดงค์ที่มาเสียชีวิตก่อนหน้ามากมาย ในมุมหนึ่งของถ้ำพบพระธุดงค์ เจริญสมาธิ องค์นี้อายุ300ปี ไม่แก่ จะเข้าสมาบัติส่วน ถ้ำทรายทอง ซึ่งมีแร่ทรายเงินทรายทองมากมาย ฤษีโบราณปลุกเสกทิ้งไว้.. ถ้ำงาแซง เป็นถ้ำที่มีหินงอกหินย้อยสวยงาม ตรงผนังถ้ำมีรอยจารึกอักขระขอมเป็นพระคาถา ..ส่วน ถ้ำหมี มีตัวอักษรรางๆ ชื่อแรกอยู่บนสุด..พระสุก(พระสังฆราชสุกไก่เถื่อน) -พระโต..พรหมรังษี..-พระเงิน..พุทธโชติ และบรรทัดสุดท้าย-พระศุข..เกสโร (พระเกจิทั้ง4 เคยมาเรียนพุทธาคมในถ้ำวัวแดงกับหลวงปู่เทพโลกอุดร)

    วัตถุมงคลของหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรอาจไม่เป็นสากลนิยมของวงการพระเครื่อง แต่จะเป็นที่นิยมของหมู่ลูกศิษย์สายกรรมฐานและหมู่ลูกศิษย์ที่เขื่อและศรัทธาในองค์หลวงปู่เพราะเชื่อว่าหากบ้านใดมีรูปเหมือนหรือวัตถุมงคลที่เกี่ยวกับหลวงปู่เทพโลกอุดรนั้นจะมีอานุภาพคุ้มครองและประสบผลสำเร็จให้ทุกเรื่อง

    กรมพระราชวังบวร สมเด็จวังหน้า ท่านมีความประสงค์จะสร้างพระเครื่อง วัตถุมงคล เพื่อแจกแก่ทหารทุกหมู่เหล่าเอาไว้ป้องกันอันตราย ในการปกป้องกันรักษาบ้านเมือง จึงได้ปรารถนาจะจัดสร้างวัตถุมงคลอันศักดิ์สิทธิ์ โดยขอให้หลวงปู่เทพโลกอุดรเป็นผู้ทำ เพื่อให้เกิดความศักด์สิทธิ์ หลวงปู่ท่านได้ให้ไปหาว่าน 9 ชนิด เตรียมไว้ให้พอเพียง และหาหินเพชร (นำมาเผาไฟให้สุกเอาน้ำราดหินจะเป็นแป้ง) มาให้พอแก่ความต้องการ
    เมื่อได้วัตถุมงคลตามที่หลวงปู่บอกเรียบร้อยแล้ว พระองค์สั่งให้นำไปตากให้แห้งทำเป็นผงไว้ เมื่อเตรียมผงพร้อมแล้ว เสด็จวังหน้าจึงเข้าสมาธิส่งจิตไปเรียนให้หลวงปู่เทพโลกอุดรทราบ หลวงปู่มาตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ ครั้นเวลาใกล้เที่ยงคืนหลวงปู่ท่านเข้าสู่สมาธิฌานสมาบัติ พุ่งไปยังพระอรหันต์ สาวกครั้งพุทธกาล
    รูปหนึ่งนามว่า “พระกัจจานะมหาเถระ” ท่านพิจารณาภาพของพระกัจจานะ ตั้งแต่เริ่มต้นทำสมาธิเป็นรูปหล่ออย่างในร่างเดิม ขัดสมาธิอุกาตุง มือขวาทับมือซ้าย หุ่มจีวร จนชัดเจนแล้ว ก็เรียกช่างแกะสลักที่เตรียมไว้เป็นช่างที่เรียกว่า “ช่างสิบหมู่” ฝีมือเยียมชั้นครูทั้งนั้น แกะพิมพ์ตามคำบอกของท่าน ใบหน้าเข้มแข็งบึกบึนเอาจริงเอาจัง ดูมีชีวิตเป็นพิมพ์แรก พิมพ์ที่ 2 พิมพ์แบบเดิม แต่เอามือมาพนมที่อก เป็นท่าอธิษฐาน แล้วให้ช่างแกะอีก
    คือให้แกะไปตามทุกลักษณะที่ค่อยๆ เปลี่ยนไป เช่น เศียรใหญ่ พุงยื่น ปิดตา ซึ่งไม่อยากให้เห็นรูปงาม จนกระทั่งเอามือทั้งสองอุ้มท้อง รวมทั้งหมดมี 13 ท่าด้วยกัน จึงแกะพิมพ์ 13 พิมพ์ และมีพิมพ์พิเศษที่หายากแปลกพิมพ์พิศดารอีก50-55พิมพ์ที่เรียกว่าพิมพ์นอกซึ่งช่างแต่ละช่างก็ทำกันอย่างสุดฝีมือด้วยเป็นพระราชโองการ จึงปรากฎว่า แกะได้เรียบร้อยมีชีวิตชีวาสวยงาม เมื่อได้ 13 พิมพ์แล้ว เสด็จวังหน้าได้ขอเพิ่มอีก 2 พิมพ์ คือแกะเป็นรูปหลวงปู่เทพโลกอุดรผู้เป็นพระอาจารย์ของพระองค์เอง เพื่อที่จะได้รำลึกถึงผู้สร้าง หลวงปู่ท่านก็อนุญาต

    หลวงปู่ได้หยิบผงวิเศษขนาดเท่าผลส้มโอออกมาส่งให้เสด็จวังหน้า บอกว่าเฉพาะผงวิเศษนี้ก็มีอิทธิฤทธิ์ปาฎิหาริย์สุดจะคณาได้ เพียงปั้นก้อนกลมๆ เอาติดตัวไว้ก็จะปกป้องคุ้มครองได้สารพัดอย่าง แต่จะให้ปลุกเสกจำนวนมากก็จงเอาผงผสมลงไปเพียงช้อนเดียวคละเคล้าให้ทั่วถึง พอแกะพิมพ์เสร็จแล้วทั้ง 15 พิมพ์ เสด็จวังหน้าก็ให้เอาผงอัดเป็นองค์พระขึ้น นำมาให้ทอดพระเนตรและให้หลวงปู่พิจารณาดูว่าจะสมควรประการใด ปรากฎว่าพิมพ์ 15 พิมพ์แกะได้ถูกต้องมีชีวิตชีวาสวยงามเรียบร้อย เป็นที่พอใจของหลวงปู่และเสด็จวังหน้า เรียกว่าหาที่ติมิได้ หลงปู่ก็ให้ลงมือกดอัดเป็นองค์พระขึ้นมา และหลวงปู่สั่งว่าทำเสร็จเมื่อไร ก็ให้ส่งจิตไปบอกท่านจะมาปลุกเสกอีกครั้ง

    การทำพระเครื่องวัตถุมงคลชุดพระกัจจายนะและพระปิดตาและพระพิมพ์ต่างๆครั้งพิมพ์นี้ใช้เวลนานถึง 6 เดือนจึงแล้วเสร็จ หลังจากจัดสร้างพระเป็นองค์ครบตามที่ต้องการแล้ว เสด็จวังหน้าท่านก็เข้าสมาธิส่งจิตไปเรียนให้หลวงปู่ทราบ หลวงปู่เทพโลกอุดร ท่านมาในวันขึ้น 15 ค่ำเดือนเพ็ญ มาถึงท่านนั่งคุยทักทายอย่างเคยไม่มีการสั่งให้เตรียมพิธีในการบวงสรวงสังเวยหรือกันราชวัตรฉัตรธงดังพิธีพุทธาภิเษกใดๆ ที่เคยเห็นมา เป็นที่แปลกและฉงนใจของเหล่าข้าราชบริพารไปตามๆ กัน บ่ายก็แล้ว ค่ำก็แล้ว ท่านนั่งคุยอยู่อย่างนั้น แต่พอถึงเวลาใกล้พระจันทร์เดือนเพ็ญขึ้นอยู่กลางท้องฟ้า ตรงศีรษะพอดี ท่านก็ลุกขึ้น เอาอาสนะผืนเล็กไปปูกลางสนามกับพื้นแม่พระธรณี แล้วนั่งสมาธิเพชรตั้งตัวตรง มือขวาทับมือซ้ายแน่วนิ่งดิ่งลงไป ที่แปลกประหลาดก็คือ พระที่จะทำการปลุกเสกเก็บไว้ในห้องพระบนตำหนัก แต่ตัวท่านนั่งอยู่กับอาสนะตรงพื้นสนามข้างล่าง สายสิญจน์เชื่อมโยงอะไรก็ไม่มี นั่งจนพระจันทร์ที่ตรงศีรษะนั้นค่อยๆ เคลื่อนลงไป ปรากฎแสงสว่างภายในบริเวณวังกระจ่างจ้ากว่านอกวังเป็นอันมาก ในสมัยนั้น แม้ในพระราชวังก็ยังไม่มีไฟฟ้าใช้ ต้องใช้ตะเกียงน้ำมันและจุดเทียนให้แสงสว่างยามค่ำคืน แต่ปรากฎว่าในห้องพระเสด็จวังหน้าที่นั่งสมาธิ มีแสงสว่างเจิดจ้าดุจมีแสงนีออนทั่วไป ต่อมาก็ปรากฎกลิ่นดอกมะลิล้วนๆ ส่งกลิ่นหอมฟุ้งชื่นใจไปทั่ววัง ทั้งที่ในวังไม่มีดอกมะลิที่จะส่งกลิ่นได้มากมายถึงเพียงนี้ จะมีเพียงกอสองกอเท่านั้น จึงเป็นที่อัศจรรย์ใจแก่ข้าราชบริพาร ซึ่งห้อมล้อมอยู่ในที่นั้นไปตามๆ กัน เช้าแล้วหลวงปู่ยังไม่ออกจากสมาธิ กลางคืนก็นั่งตากน้ำค้าง ไม่มีมุ้งบังแต่อย่างใด ถึงเวลาเช้ากระทั่งแสงแดดจ้าหลวงปู่ก็นั่งตากแดดแน่วนิ่งอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งตะวันเที่ยงตรง หลวงปู่ท่านจึงถอนจิตออกจากสมาธิ ซึ่งท่านบอกว่า “การปลุกเสกได้สิ้นสุดลงแล้ว ต่อไปภายหน้าจะไม่มีการปลุกเสกที่แก่กล้าด้วยพุทธานุภาพเช่นนี้อีก
    พระชุดนี้เป็นหนึ่งในแผ่นดินและอาจกล่าวว่าเป็นหนึ่งในโลกตามความประสงค์ของเสด็จวังหน้า” เสด็จวังหน้าถามท่านว่า “พระที่ปลุกเสกนี้มีคุณทางไหนบ้าง” ท่านตอบว่า “รอบตัวเข้าป่า สัตว์ร้ายพวกผีปีศาจ แม้เทพยดาก็ไม่อาจมาแตะต้องทำอันตรายได้ สามารถป้องกันความเจ็บไข้หรือไข้ป่าทั้งปวง คนเจ็บท้อง ปวดท้อง อาราธนาขอน้ำมนต์ให้กินก็หายได้ และทางอยู่ยงคงกระพันแคล้วคลาด แต่การจะให้พระนี้แก่ใคร ควรเลือกคนที่มีศีลธรรม อย่าให้แก่คนชั่วจะเอาไปทางชั่ว และอย่าแจกพร่ำเพรื่อ คนหนึ่งเพียงองค์หนึ่งเท่านั้น เหลือจากแจกข้าราชการแล้ว ก็สุดแต่เสด็จวังหน้าจะเอาไปบรรจุที่ไหน เพื่อให้คนรุ่นหลังที่มีวาสนาบารมีจะได้มารับไปคุ้มครองตน” ได้สั่งเรียบร้อยแล้ว ท่านก็ร่ำลาออกเดินเพียงแวบเดียวก็หายไป
    พระสมเด็จกรุวังหน้า สร้างโดยโดยกรมพระราชวังบวรวิชัยชาญ มีพระบัณฑูรให้สร้างขึ้น โดยช่างสิบหมู่แห่งวังหน้าเป็นผู้สร้าง และนำเข้าพระราชพิธีพุทธาภิเษกหลวงที่วัดบวรสถานสุทธาวาส (พระอุโบสถประจำวังหน้า) มีการอาราธนาคณะหลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร(คณะโสณะ-อุตระ) และ หรือ สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี และ หรือ กลุ่มหลวงปู่องค์อภิญญาใหญ่ (เช่น หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน , หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า , , หลวงปู่กรมพระยาปวเรศ เป็นต้น) อธิษฐานจิต ระหว่างปี พ.ศ.2400- 2428 เป็นพระพิมพ์ที่งดงามด้วยพุทธศิลป์ โดยช่างหลวงในยุคสมัยนั้นได้สรรสร้างงานชั้นดี ด้วยจินตนาการล้ำเลิศ ทั้งมีผู้ทรงภูมิธรรมสูงส่ง ได้อธิษฐานจิต ปลุกเสก ไว้สืบอายุพระพุทธศาสนา จึงเป็นมรดกทางพระพุทธศาสนาบนแผ่นดินสยาม ควรค่าแก่การอนุรักษ์และรักษาไว้ให้ลูกหลานตราบนานเท่านาน

    พระพิมพ์ของคณะพระเทพโลกอุดรนั้นทุกรูปแบบทุกพิมพ์ทรงมีอานุภาพครอบจักรวาล อาราธนาทำน้ำมนต์ประสิทธิ์ยิ่งนัก โดยให้นำเอาพระแช่ในภาชนะที่บรรจุน้ำเรียบร้อยแล้ว บูชาด้วยดอกไม้ จุดธูปเทียน แล้วอธิษฐานตามความมุ่งหมาย เสร็จแล้วให้รีบนำพระขึ้นเช็ดน้ำด้วยสำลีหรือผ้าสะอาด ผึ่งลมให้แห้งก่อนนำไปบรรจุตลับ องค์พระจะไม่ละลายลบเลือนและไม่ควรแช่ในน้ำนานเกินควร จงทะนุถนอมให้จงดี เพราะหาไม่ได้

    สำหรับพิมพ์สังกัจจายน์ปิดตาสองหน้าและพิมพ์มหากัจจายนะซึ่งเป็นองค์เดียวกันแต่ปางต่างกันหากจะอาราธนาอย่างพิศ ดารก็ย่อมกระทำได้ กล่าวคือพิมพ์อรหันต์ใหญ่ พิมพ์อรหันต์กลางและพิมพ์อรหันต์น้อย อยู่ในหมวดพระมหากัจจายนะรูปงามซึ่งเป็นรูปเดิมก่อนการอธิษฐานวรกายให้ต่อ ท้ายด้วยคาถาดังนี้

    โลกุตตะโร ปัญจะ มหาเถโร อะหัง วันทามิตัง สะทา อรหันติกัจจายนะเถโร มหาโภโค มหาลาโภ รูปะวะระเชยยะสิทธิเม.
    สำหรับ สำหรับพิมพ์พระปิดตาซึ่ง พระคาถาต่อไปนี้
    ..โลกุตตะโร ปัญจะ มหาเถโร อะหัง วันทามิตัง สะทา ควัมปติ จะ มหาเถโร มหาโภโค มหาลาโภ เชยยะสิทธิเม.
    สำหรับพิมพ์พุงพลุ้ยที่นิยมเรียกกันว่า พระสังกัจจายน์ พระคาถาต่อไปนี้
    …โลกุตตะโร ปัญจะ มหาเถโร อะหัง วันทามิตัง สะทา อรหันติกัจจายนะเถโร มหาโภโค มหาลาโภ เชยยะสิทธิเม .

    บทสวด แบบย่อหรืออาราธนาพระพิมพ์ (ได้ทุกทรงพิมพ์)
    โลกุตตะโร ปัญจะ มะหาเถโร อะหัง วันทามิ ตัง สะทา
    หรือภาวนา ๓ จบ , ๗ จบ , ๙ จบ (เช้า-เย็น ตื่นนอนและก่อนนอน)
    โลกุตตะโร ปัญจะ มะหาเถโร อะหัง วันทามิ ตัง สะทา เมตตาลาโภ นะโสมิยะ อะหะพุทโธ

    สำหรับพระปิดตาสี่กลอนองค์นี้ ถือว่าเป็นองค์ครูให้ศึกษาหาองค์อื่นได้ พระชุดนี้เนื้อพระที่เก่าถึงยุค จะแกร่ง แต่มีความหนึกนุ่มนวลตา หากมีคราบกรุแล้วมักจะทำให้ดูง่าย ส่วนมากที่พบเจอจะเป็นคราบคล้ายหินปูน ทั่วไป ปัจจุบันพระใหม่ทำย้อนยุคมีหลายพิมพ์ หากจะเล่นหาให้ดูความเก่า คราบ กรุ ที่เกิดจากอุณหภูมิความชื้นต่างๆ สำหรับองค์ใดมีคราบกรุแน่นๆถือว่าเป็นโซนนิยม พระเครื่องที่มีความเชื่อว่าหลวงปู่โลกอุดรท่านได้สร้างไว้ จะอยู่ในวงการสายกรรมฐานสายในดงที่เคารพศรัทธาครูบาอาจารย์สายในดง และมีพระอริยะหลายท่านที่ได้ให้คำตอบไว้ว่าท่านมีตัวตนอยู่จริง แบบนี้รู้ได้เฉพาะตน
    —————-
    หลวงปู่ใหญ่ครับ
    เป็นวัตถุมงคลของดีพระที่มีอานุภาพครอบจักรวาลใช้ได้ตามแต่จะอธิษฐาน…

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2023
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1677138750229.jpg

    FB_IMG_1677138748271.jpg

    ลูกอมไตรมาสบูชาครูพร้อมแถมภาพถ่ายหลวงพ่อเหินขนาด1นิ้ว
    -****ลูกอมไตรมาสบูชาครู****
    ทำไมลูกอมมหาชนวน(รวมถึงเหรียญไตรมาส)ถึงได้ขลังและศักดิ์สิทธิ์มากก่อเกิดประสบการณ์มากมายในหลายๆเรื่อง... 1.มวลสารทีดีที่นำมาหล่อหลอมเป็นลูกอมเช่นตะกั่วอวน ตะกั่วขอมพันปีและดีบุก พระเครื่องเนื้อชินหลายองค์และตะกรุดลูกปืนตะกั่วโบราณที่จมอยู่ในเขื่อน 2.สัญลักษณ์พญาครุฑ ที่ตอกเป็นโค้ท ถูกต้องตามตำรา ที่มีพุทธคุณพลังอานุภาพของพญาครุฑ ฉบับตามโหราศาสตร์ ที่มีกำลัง 4 ธาตุเข้ามาเสริม ดิน น้ำ ลม ไฟ รูปลักษณ์ของโค้ทพญาครุฑ เป็น
    ลักษณะเฉพาะ คือ ช่วงขาของครุฑ นั้น เป็นลักษณะ
    เหยียดตรง เพื่อโฉบเข้าไปจัดการเหยื่อ
    ด้วยความเชื่อของอำนาจ และ อิทธิฤทธิ์ ของพญาครุฑ ที่มีความขลัง แม้ว่าไม่ได้ผ่านการปลุกเสกแต่อย่างใด จึงทำให้ลูกอมมีความศักดิ์สิทธิ์ สามารถแก้อาถรรพ์ มีเมตตามหานิยม มีเสน่ห์ การค้าขาย โชคลาภ ถ้าพกติดตัวหรือนำมาแขวนบูชา เพื่อช่วยเสริมสิริมงคล เสริมโชคลาภ ด้านการงาน การเงิน บารมี เสน่ห์เมตตามหานิยม 3.พญาครุฑ ก็ต้องอาศัยธาตุลม(ลูกอมกลม)
    ในการออกฤทธิ์ ถ้าเหลี่ยมๆ ก็ไม่เป็นธาตุลม ความกลมของลูกอมตามตำราไสยเวทย์เปรียบเหมือนธาตุลมที่ช่วยส่งเสริมให้พญาครุฑมีฤทธิ์มีอำนาจมากขึ้นไปอีก 4.พิธีกรรมหรือการพุทธาภิเษกที่ได้พลังญานบารมีจากครูบาอาจารย์หลายๆรูปทั้งมีตัวตน และไม่มีตัวตน ที่ท่านเสกอธิฐานจิตให้อย่างเต็มกำลัง รวมถึงสิ่งศักดิ์ทั้งหลายที่มาในวันงานพิธี 5.ลูกอมมหาชนวนซึ่งมวลสารหลักจะเป็นตะกั่วซึ่งตามตำราโบราณกล่าวไว้ว่ารับพลังงานได้ดีที่สุดรองจากเนื้อทองคำ (ซึ่งตามตำรายกย่องเรียกขานเนื้อตะกั่วว่าทองคำดำ)ในทางสายเล่นแร่แปรธาตุนั้นชิน(ดีบุกผสมตะกั่ว)ก็ยังคงให้ความหมายเดียวกันในการสร้างวัตถุมงคลต่างๆ เพราะสามารถบันทึกพลังงานได้ดี ไม่เสื่อมสูญสลายไปได้
    ตามตำราโบราณยกให้ตะกั่วเป็นโลหะที่ซึมซับพุทธคุณได้ดีกว่าโลหะอื่น ทั้งยังเป็นโลหะเนื้อเย็นอีกด้วย...ยิ่งตะกั่วเถื่อน เป็นของดีที่เกิดเองตามธรรมชาติ เป็นโลหะธาตุ ที่มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวเอง และเมื่อนำมาหล่อหลอมจัดสร้างวัตถุมงคล ก็จะทวีความศักดิ์สิทธ์มากกว่าโลหะชนิดอื่นใดทั้งมวล เรียกว่า "ดีนอกและดีใน" ให้คุณทาง มหาอุตม์และคงกระพัน เป็นเมตตามหานิยม ยิ่งนักแลฯ คำว่า ตะกั่วเถื่อน" ความหมายมิได้ยุ่งยากหรือซับซ้อนอันใดเลย แปลตรงตัวก็คือก้อน"ตะกั่วเถื่อน" ที่พบเองในธรรมชาติ ซึ่งยังมิได้ผ่านขบวนการเล่นแร่แปรธาตุหรือยังมิได้ผ่านการถลุงแร่ คนโบราณจึงเรียกว่า"เถื่อน" และไม่มีรูปทรงที่แน่นอนแล้วแต่ธรรมชาติสรรสร้างรูปทรงขึ้นนั่นเองครับ
    เนื้อตะกั่ว ที่หลวงปู่ดู่ ยืนยันว่า
    "พระเนื้อตะกั่ว เสกแล้วสามารถอัดพลังเข้าไปได้ดีที่สุด องค์ประกอบและปัจจัยหลายๆอย่างนี้จึงก่อเกิด ทำให้ลูกอมฯมีความขลังมีความศักดิ์สิทธิ์ ด้วยประการละเช่นนี้ เชกเช่นเดียวกับเหรียญ ไตรมาส บูชาครู ทุกเนื้อ ทุกประการ
    โลหะที่สำคัญตัวแรกคือ ทองแดง หากจะกล่าวถึงทองแดงโหละอมตะที่ใช้กันมาก่อนโลหะใดๆ ทองแดงนั้นเป็นสื่อนำไฟฟ้าที่ดี จัดเก็บพลังงานที่ดี ดึงดูดพลังงานได้ดีด้วย ทองแดงเป็นสัญญาลักษ์แห่งอำนาจ ความยิ่งใหญ่ มีการใช้ทองแดงในการสร้างเทพีเสรีภาพที่บ่งบอกถึงอำนาจและเป็นสิ่งก่อสร้างจากทองแดงที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วย รวมไปถึงทองเหลือง ทองเหลืองเป็นโลหะผสมระหว่างทองแดงและสังกะสี ซึ่งสังกะสีจะละลายในทองแดงได้จึงทำให้มีอานุภาพคล้ายทองแดง ส่วนเนื้อนวะโลหะคือการรวมหลายๆเนื้อหล่อหลอมมาเป็นส่วนผสมจึงทำให้มีดีอยู่ในตัว

    โลหะต่อไปคือเงิน เงินเป็นโลหะเงาวาว มีคุณสมบัติทำลายพิษ ยาสั่ง ยาแฝก กระจายสัญญาณคลื่นความถี่ได้ดี และป้องกันความถี่ต่างระดับไม่ให้รบกวนกัน เงินมีมูลค่าทางพาณิชย์ เป็นโลหะที่ใช้เป็นสื่อกลางแลกเปลี่ยนทางการค้า เงินยังใช้เป็นอุปกรณ์ มีด จาน ช้อน ชาม มักใช้คู่กับงาช้างเพราะธาตุพลังจะหนุนกัน หากมียาพิษ ยาสั่ง หากโดนเงินก็จะเดือดขึ้นมาทันทีส่วนงาช้างจะช่วยละลายพิษเหล่านั้น

    ทองคำมีการค้นพบหลังทองแดง แต่เป็นโลหะที่มีราคาสูง ทรงอำนาจและบารมีแก่ผู้ครอบครอง ทองคำยังเป็นสื่อนำพลังงานที่ดีที่สุด ส่งต่อและกระจายพลังงานเข้าสู่กาย จิต ได้อย่างสมบูรณ์ ทองคำยังช่วยสะท้อนรังสี พลังงานมืดได้ดี ทองคำยังเสริมความมั่งคั่ง ทองคำเป็นธาตุที่มีราคาและหายาก เหรียญไตรมาสบูชาครูเป็นเหรียญที่หล่อหลอมมาจากธาตุต่างๆ ทุกเนื้อหลวงพ่อได้ลงอักขระเลขยันต์ให้ไปหลอมทำ รวมถึงเจตนาในการจัดสร้างที่ดี จึงมีสิ่งศักดิ์และครูบาอาจารย์ในโลกทิพย์ เทพเทวา มาอนุโมทนา และช่วยประสิทธิ์ประสาทกันให้อย่างเต็มที่ ถือได้ว่าวัตถุมงคลไตรมาสบูชาครู เป็นวัตถุมงคลของหลวงพ่อเหิน อีกรุ่นหนึ่งที่จัดสร้างทำโดยลูกศิษย์ศรัทธา ได้ช่วยกันสร้างทำออกมาให้บูชา เพื่อสนองและบูชาคุณครูบาอาจารย์อย่างจริงจังและเป็นรูปธรรม อีกรุ่นหนึ่ง ที่ได้ช่วยหลวงพ่อในการสร้างถาวรวัตถุ เพื่อสืบทอดพระศาสนาต่อไปให้คงอยู่ตลอดไปจนกว่าเสื่อมสลาย.

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2023
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1677143941321.jpg

    FB_IMG_1677143943243.jpg

    FB_IMG_1677143946168.jpg

    เหรียญหลวงพ่อถาวร จิตฺตถาวโร วัดปทุมวนาราม กรุงเทพฯ ปี 2541
    พระอริยสงฆ์ผู้ทรงด้วยอภิญญา หลวงพ่อถาวรท่านเป็นพระเกจิคณาจารย์ที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 #ให้ความเคารพนับถือท่านเป็นอย่างมากโดยท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่อยี วัดดงตาก้อน ศิษย์ครูบาอาจารย์ใหญ่สายในดงหลวงปู่พระครูเทพโลกอุดร ครูบาอาจารย์ของหลวงพ่อถาวรนั้น ท่านเป็นพระที่มากด้วยฤทธิ์ปาฏิหาริย์หลวงพ่อยีท่านเป็นพระผู้ทรงอภิญญาเหนือโลก ผู้สามารถเสกอะไรตอนไหนออกมาก็ได้สามารถเสกพระให้ออกมากจากอากาศ ให้ออกมาจากดินให้ออกมาจากน้ำเสกไข่ให้เป็นทองคำยืดเหรียญให้ยาวด้วยมือเปล่าบิณฑบาตรให้เทวดาใส่ #ว่ากันว่าหลวงพ่อถาวรท่านสามารถเหาะเหินเดินอากาศได้ปลุกเสกพระให้ลอยขึ้นจากพื้นได้เสกให้ลอยทวนน้ำก็ได้ รับประกันพระแท้

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2023
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    12.jpg

    13.jpg

    เหรียญหล่อ ร.ศ. 240 หลวงพ่อเหิน บุญญักเขตโต จ. เพชรบูรณ์ เนื้อชนวนสัมฤทธิ์

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    49372.jpg

    49373.jpg

    49374.jpg

    49375.jpg

    49376.jpg

    พระผงรุ่นสุดท้ายของหลวงพ่ออภิชิโต มี 4 พิมพ์ คือสมเด็จพิมพ์ใหญ่ สมเด็จพิมพ์คะแนน พระพิมพ์นางพญาและพิมพ์พระปิดตา
    รวมทุกพิมพ์แล้วมีประมาณเพียง 2500 องค์ เท่านั้น โดยสร้างขึ้นเพื่อหาเงินไปบูรณะวัดอัมพวัน จ.หนองคาย
    โดยพระมหาเหลื่อมเป็นผู้ขอสร้าง มีพิธีสร้างและปลุกเสกที่วัดเงิน ตลิ่งชัน โดยหลวงพ่อเป็นผู้ปลุกเสกเดี่ยวด้วยกายเนื้อ
    ตลอดพรรษาทุกวันไม่เว้นแม้แต่ วันเดียว และยังเชิญพระในดงทุกองค์มาร่วมปลุกเสกพระรุ่นนี้
    รวมทั้งท่านอาจารย์ใหญ่คือหลวงตาดำ อภิมหาปรมาจารย์ของพระในดงผู้เรืองฤทธิ์ สิ่งมงคลและทุกอย่างที่เป็นของอาถรรพ์
    ในโลกนี้ ท่านได้นำมาใส่ไว้ในการสร้างพระรุ่นนี้ทั้งสิ้น เพื่อให้เป็นที่สุดของพระเครื่องในยุคหลังกึ่งพุทธกาล
    ที่จะรอสร้างปาฏิหาริย์ในวันหน้าเมื่อบ้านเมืองถึงคราวยุคเข็ญ เท่าที่สอบถามและดูรายละเอียดที่มีการบันทึกไว้ในมวลสาร
    ต่างๆของพระรุ่นสุด ท้ายปี 2529 เอาแค่ที่จำได้มีดังนี้

    -พระสมเด็จวัดระฆัง ที่เป็นสมบัติตกทอดจากตระกูลท่าน
    -พระสมเด็จบางขุนพรหมจำนวนมากทั้งที่หักและสภาพดี
    -พระสมเด็จวัดเกศจำนวนหนึ่งกระป๋องนมตราหมี
    -พระพุทโธน้อยของคุณแม่บุญเรือน (ทั้งสองท่านรู้จักกันดี)
    -พระของขวัญวัดปากน้ำ(ท่านสนิทกับหลวงพ่อสดดี)
    -พระและผงของท่านเจ้าคุณนรรัตนราชมานิต
    -ผงพระวังหน้าและผงจากกรุวัดพระแก้วที่ได้มาจากหลังคาโบสถ์
    -ผงวิเศษและดินอาถรรพ์จากในดง ที่ท่านไปนำมาเพื่อใช้สร้างพระรุ่นนี้โดยเฉพาะ
    -ทราย จากขั้วโลกเหนือ ที่เป็นทรายเสกของพระอุปคุต ท่านลงทะเลน้ำแข็งไปเอามาโดยจีวรไม่เปียกน้ำต่อหน้าคนทั้งลำเรือ ส่วนที่เปียกน้ำเป็นเฉพาะทรายที่ท่านเอาจีวรห่อขึ้นมาจากทะเล
    -ใส่เขาปลาวาฬขั้วโลก(เป็นกระดูกที่งอกขึ้นบนหัวคล้ายเขาม้ายูนิคอร์น) ที่เจ้าสัวใหญ่มอบให้มา
    -ใส่ปากกา ปากเหยี่ยว จมูกเสือ เป็นเคล็ดวิชาแก้อาถรรพ์
    -ใส่ผงเขี้ยวทั้ง9 และผงเขาทั้ง 5 เพื่อแก้และกันอาถรรพ์ในป่าในดง
    -ใส่ทองอำพัน ใส่แก้วโป่งข่าม แก้วขนเหล็ก แก้และกันอาถรรพ์โลกวิญญาณ
    -ใส่ผงวิเศษที่ผู้มีบุญสูงศักดิ์ของเมืองไทยประทานมอบให้โดยเฉพาะ
    -ผงว่านสบู่เลือด ผงจ่าว่าน ผงไพรดำ
    -ใส่พระและผงจากกรุพระเมืองกำแพงเพชร ซึ่งเทวดานำมามอบให้ท่าน
    -ใส่ผงจากการสร้างพระวัดลาดบัวขาวปี 2485 ที่กดไม่ทันฤกษ์และเก็บรักษาไว้
    -ผงก้นกรุพระวัดชนะสงคราม
    -ผงจากพระและผงกรุวัดสามปลื้ม
    -ผงกรุพระวัดราษฎร์บูรณะ
    -ใส่พระสมเด็จแดง สมเด็จดำ สมเด็จเขียว ที่เหลืออยู่ทั้งหมด
    -ผงจากเจดีย์เมืองหงสาวดี ประเทศพม่าที่เป็นผงพันปีจากโลกลี้ลับ
    -อีกหลายอย่างที่ผมจำไม่ได้แล้ว แต่ละอย่างล้วนหายากและเป็นของในตำนาน
    ในพิธีสร้างพระเครื่องปี 2529 นี้ มีพราหมณ์ผู้จัดการบวงสรวงพิธีชื่อพราหมณ์แป๊ะ ซึ่งเป็นศิษย์อีกคนหนึ่งของท่าน
    ที่เรียกเข็มจากใต้น้ำได้ แก้อาถรรพ์วิชาได้ เป็นผู้ทำพิธีต่างๆตั้งแต่ต้นจนเสร็จ พระเครื่องรุ่นนี้ท่านสร้างไว้เพื่อให้เกิดปาฏิหาริย์ต่อผู้ใช้บูชา
    เพื่ออำนวยผลต่อคนในยุคหน้าที่สังคมเสื่อมทรามและโลกถึงคราวพบเคราะห์กรรม ใช้ป้องกันนิวเคลียร์ กันภัยจากรังสีร้ายแรง
    ท่านได้ใส่อาคมที่กันได้ในวิชาอาคมทั้ง 18 อักขระภาษา เช่นกูโบ๊ส แขก มอญ ละติน ขอม ฯลฯ กันไว้ทั้ง 10 ทิศทั้ง
    วันเปิด-วันปิดของคนบูชา ป้องกันคุณไสย ป้องกันการคัดถอนวิชาอาคมในตัว มีพยานรู้เห็นหลายคนว่า พระเครื่องรุ่นนี้ท่านปลุกเสก
    จนพระทั้งหมดลอยขึ้นจากพื้น (บางคนบอกว่าท่านเสกจนพระบินได้) ในพิธีปลุกเสกนั้น ไฟฟ้าในวัดทุกดวงได้ดับลงขณะ
    ท่านกำหนดสมาธิจิตจรดปากกาลงบนแผ่นจารเพื่อทำ พิธี โดยที่ไฟฟ้านอกวัดไม่ดับเลย เมื่อท่านปล่อยจิตเป็นปกติไฟฟ้า
    ก็ติดทุกดวง คนยุคนั้นและคนทั้งบางละแวกนั้นจะรู้จักพระรุ่นนี้ว่า”พระรุ่นไฟดับ”

    ท่านบอกกับศิษย์ ว่า พระรุ่นนี้ท่านจะทำทิ้งทวนในสรรพวิชาที่เรียนมาให้ดีที่สุดเพื่อคนในรุ่น หลัง จะสร้างของวิเศษ
    ไว้ในแผ่นดินให้โลกจารึกไว้ และจะไม่ให้ศิษย์หรือคนที่นับถือท่านต้องตกต่ำด้อยค่ากว่าใครๆ ศิษย์ของท่านบอกตรงกันว่า
    พระชุดนี้ไม่เป็นรองใครในแผ่นดินและกันได้ทุกอย่าง จะก่อปาฏิหาริย์มากในวันหน้า พระชุดนี้มีหลายสี
    เช่นสีขาวๆจะแก่ผงวิเศษต่างๆ สีขาวปนแดงอ่อนจะแก่พระสมเด็จแดงชุดสุดท้ายที่หลวงพ่อเทใส่ครกตำลงไปด้วย(หา ยากมาก)
    สีเทาเข้มๆอมน้ำมันจะแก่มวลสารอาถรรพ์และสมเด็จเขียว สีน้ำตาลอ่อนจะแก่ว่านยาจากในป่าในดง
    สีขาวปนเทาอ่อนๆจะเป็นเนื้อมาตรฐานของพระรุ่นนี้

    พระพิมพ์ใหญ่มีน้อยครับ พิมพ์คะแนนและพระนางพญามีหลายองค์ เจ้าของเดิมเป็นศิษย์ใกล้ชิดหลวงพ่ออภิชิโต
    ท่านเก็บรักษามาตั้งแต่เสร็จพิธีปี 2529 เพิ่งเป็นครั้งแรกที่ยอมแบ่งออกมาให้คนวงนอก ที่ผ่านๆมาก็มีเพียงศิษย์หลวงพ่อด้วยกัน
    แวะเวียนมาแบ่งครั้งละองค์สององค์ แต่บางครั้งพระพิมพ์ใหญ่ก็ไปโผล่บนห้างในราคาแพงมาก

    คุ้มครองด้านแคล้วคลาด คงกะพัน เป็นพื้นฐานของวิชาการปลุกเสกและจะมีทุกองค์ในพิธีเดียวกัน เรื่องเหนือกว่าวิชาธรรมดาทั่วๆไปคือ
    เมตตาค้าขาย มหาเสน่ห์ เสริมบารมี ที่ยากจะทำได้หรือหาคนทำได้จริงน้อยมากคือ วิชาส่งเสริมความก้าวหน้า เสริมวาสนา ค้ำดวงชะตา
    ที่จะมีต่างๆกันแล้วแต่การกำหนดจิตอธิษฐานของพระเกจิที่ทำไว้

    พระสมเด็จ เด่นทางเสริมชะตา หนุนวาสนา อำนาจ บารมี ทำไว้ให้ผู้ชาย
    พระพิมพ์นางพญา เด่นทางเสริมมหาเสน่ห์และส่งเสริมบารมี ทำไว้ให้ผู้หญิง
    พระพิมพ์คะแนน ทำไว้ให้ทั้งเด็ก-ผู้ใหญ่ ทั้งชายและหญิงใช้ได้เหมือนๆกัน

    สมเด็จพระอาจารย์ชาญณรงค์ เนื้อผง ปี 29 สวยจัด สภาพสวยไม่หัก ไม่มีซ่อม ไม่มีราน สวยเดิม (รับประกันแท้ตลอดชีพ)

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2023
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1677319410283.jpg

    FB_IMG_1677319413036.jpg

    FB_IMG_1677319415401.jpg

    FB_IMG_1677319417497.jpg

    FB_IMG_1677319420775.jpg


    (((สุดยอดตำนานวิชาน้ำมันมนต์ประสานกระดูกอันลือลั่นที่เคยลงข่าวในหนังสือพิมพ์หลายฉบับ สร้างตามตำราได้ยากยิ่ง จากสุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งภาคตะวันออกผู้สืบทอดวิชารุ่นสุดท้ายจากหลวงพ่อโต วัดเขาบ่อทอง เอกองค์บรมครูพระหมอสมุนไพรผู้เปี่ยมวิชาอาคมแห่งเมืองระยองที่แม้แต่หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ยังให้การเคารพ)))

    #น้ำมันมนต์ประสานกระดูก ตำรับหลวงพ่อโต วัดเขาบ่อทอง
    (หลวงปู่อาด วัดตะพุนทอง จ.ระยอง ปี 2560)

    น้ำมันมนต์ประสานต่อกระดูก ตำรับท่านพ่อโต หรือพระครูนิวาสธรรมสาร วัดเขากระโดนและเขาบ่อทอง พระเกจิบูรพาจารย์ผู้เป็นเลิศนด้านวิชาอาคม และวิชายาสมุนไพรโบราณ ท่านในอดีตใช้รักษาด้วยน้ำมันมนต์ที่เคี่ยวจากว่านยาสมุนไพรหายากนานาชนิด ที่มีพิธีกรรมที่สลับซับซ้อน มีฤกษ์ยามที่สามารถหุงได้เพียง 4 ปีมีหนึ่งครั้ง ต่อมาตำรารักษาตกมาถึงหลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า นำมาใช้รักษาจนมีชื่อเป็นที่รู้จัก และได้ถ่ายทอดต่อ ๆ กันมาจนที่หลวงปู่อาด วัดตะพุนทอง ที่ท่านได้สร้างน้ำมันมนต์ประสานกระดูกนี้ไว้ครั้งสุดท้ายในชีวิตของท่าน ฝากไว้ในแผ่นดิน เมื่อปี 2560 ก่อนท่านจะมรณะภาพ เมื่อปี 2561

    โดยพิธีกรรมการหุงเคี่ยวน้ำมันมีความสลับซับซ้อนตามตำรา ที่ต้องนิมนต์พระสงฆ์ 16 รูป นั่ง 4 ทิศ ทิศละ 4 รูป

    ทิศที่ 1 เจริญพระพุทธมนต์กะระณียะเมตตะสุตตัง
    ทิศที่ 2 เจริญพระพุทธมนต์อาฏานาฏิยะปะริตตัง
    ทิศที่ 3 เจริญพระพุทธมนต์ธัมมะจักรกัปนะวัตนะสุตตัง ตอนภุมมา และ
    ทิศที่ 4 เจริญพระพุทธมนต์ถวายพรพระ
    โดยแต่ละทิศต้องสวดครบ 108 จบ จนสิ้นสุดพิธีเคี่ยวน้ำมันมนต์

    ส่วนฆราวาสและเจ้าหน้าที่นพิธีต้องถือศีล 8 เข้าร่วมในพิธี ส่วนญาติโยมที่มาร่วมพิธี หากไม่ได้ถือศีล 8 ให้อยู่นอกวงสายสิญจน์ ห้ามส่งเสียง และห้ามดื่มเครื่องดองของเมาในพิธีเด็ดขาด

    สำหรับเครื่องยา และว่านในพิธีเคี่ยวน้ำมันมนต์ครั้งนี้ ประกอบด้วย ต้นเหงือกปลาหมอ ว่านน้ำ ต้นกำลังวัวเถลิง ต้นกะเม็ง (ภาษาพื้นบ้าน) บอระเพ็ด ว่านม้าแกลบหัวเล็ก ขมิ้นชัน เถาวัลย์เปรียง เถากะเรียนแดง และเถาโคคลาน สับเป็นชิ้นเล็กๆ ใส่ลงกระทะกับน้ำมันมะพร้าว ตั้งไฟด้วยฟืนไม้เงาะ (ไม่มีขี้เถ้า) คนที่ถือพายเคี่ยวน้ำมันต้องเป็นชาย นุ่งห่มขาว รับอุโบสถศีลให้บริสุทธิ์ โดยมีหลวงพ่ออาดนั่งบริกรรมภาวนากำกับในพิธีทุกขั้นตอน ตามตำราโบราณ

    #ประสบการณ์ความศักดิ์สิทธิ์ ที่ลงหน้าหนังสือพิมพ์เมื่อหลายปีก่อน

    นายจำลอง นิสัยซื่อ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 6 ต.กะเฉด กล่าวว่า ตนเคยขี่รถจักรยานล้มทำให้นิ้วมือกระดูกนิ้วกลางแตก งอไม่ได้ จึงมาหาหลวงพ่ออาด โดยใช้น้ำมันมนต์ของหลวงพ่อทานิ้วประมาณ 3 เดือน ทำให้กระดูกนิ้วที่แตกประสานติดกัน จนนิ้วมือใช้การได้เป็นปกติ

    ด้าน นายโกวิทย์ คชรินทร์ อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 52 /6 หมู่ 6 ต.กะเฉด อาชีพรับซื้อน้ำยางพารา ขณะรับซื้อน้ำยางลวดสลิงใช้ดึงถังน้ำยางขาด จึงกระโดดหลบพลาดท่าตกจากรถ ทำให้สะบ้าหัวเข่าข้างขวาหลุด เดินไม่ได้ เข้ารักษาที่โรงพยาบาลหมอเอกซเรย์แจ้งว่า สะบ้าหัวเข่าขาด ต้องทำการรักษาด้วยการใส่เฝือก จึงหันมารักษาด้วยน้ำมันมนต์ของหลวงพ่ออาด
    ทั้งนี้ เนื่องจากทราบกิตติศัพท์น้ำมันหลวงอาด รักษาโรคกระดูกหักได้ ทาน้ำมันได้ประมาณเดือนเศษอาการก็เริ่มดีขึ้น โดยใช้ไม้เท้าช่วยพยุงเวลาเดิน ทาน้ำมันติดต่อกันทั้งเช้า และเย็นไม่เกิน 3 เดือน อาการบาดเจ็บก็หายสามารถเดินได้เป็นปกติจนทุกวันนี้ น้ำมันหลวงพ่ออาด ทุกวันนี้ดังมากใครๆ ก็ทราบกิตติศัพท์รักษาโรคกระดูกหัก กระดูกแตก หายเป็นปกติ

    ชีวประวัติ
    หลวงปู่อาด วัดตะพุนทอง (เวลานี้ท่านมรณะภาพแล้วเมื่อปี 2561) ท่านคือพระเกจิชราผู้มากวิชาอาคมเข้มขลังแห่งเมืองระยอง ท่านคือทายาทวิชาอาคมรุ่นสุดท้ายของหลวงพ่อโต วัดเขาบ่อทอง (ชากกระโดน) เก็บตัวดั่งเสือซ่อนเล็บอยู่ในวัดตะพุนทองกลางป่าลึก

    หลวงปู่อาดท่านโด่งดังเรื่องแหวนพิรอดกระดาษสาถักกันงู และตะกรุดมหาระงับ มหารูด มหาจักรพรรดิตำรับ หลวงพ่อโต วัดเขาบ่อทอง ท่านสืบทอดวิชาสาย หลวงพ่อโต วัดเขาบ่อทอง หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า และหลวงพ่อเขียน อดีตเจ้าอาวาสวัดตะพุนทอง ซึ่งเป็นพ่อของท่าน

    หลวงปู่อาด ท่านเป็นพระเกจิที่มีเมตตามาก อยู่อย่างสมถะ ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เป็นที่นับถือของคนในท้องถิ่นมาก เพราะในย่านวัดตะพุนทองนั้นจะเป็นสวนป่ายาง ชาวสวนป่ายางแถวนั้นจะพก " #แหวนพิรอด " ของท่านแทบทุกคน เพราะมีประสบการณ์พุทธคุณป้องกันงูได้อย่างชะงัดนัก

    #วิธีใช้
    ตั้งนะโม 3 จบ แล้วระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย และขอบารมีหลวงพ่อโต วัดเขากระโดน ผู้เป็นบรมครูเจ้าของตำรายา ให้ท่านสงเคราะห์

    ใช้นวดทาน้ำมันริมาณเล็กน้อย บริเวณที่ปวดเมื่อย ฟกช้ำ ตกกระแทก กระดูกร้าว กระดูกหัก ใส่เฝือก ใช้ทานวดเบาๆเพียงเล็กน้อย เช้าเย็นทุกวัน จนกว่าจะรู้สึกว่าอาการดีขึ้น

    ของแท้ 100% บรรจุในขวดพลาสติดขนาดบรรจุ 50 ML กลิ่นน้ำมันหอมสมุนไพรอ่อนๆ ชื่นใจ เก็บเก่าบูชาเดิมจากวัด และหมดจากตู้วัดแล้ว เป็นวิชาน้ำมันมนต์ประสานกระดูกในตำนานที่มีอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ในตัว สร้างได้ยากยิ่ง ที่ปัจจุบันหาผู้สร้างได้ไม่มีแล้ว เป็นตำนานวิชาน้ำมันมนต์ประสานกระดูกรุ่นสุดท้ายที่หลวงปู่สร้างฝากไว้แผ่นดิน หาได้ไม่มีอีกแล้ว

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1677334721236.jpg

    FB_IMG_1677334724592.jpg

    FB_IMG_1677334728209.jpg

    FB_IMG_1677334731774.jpg

    FB_IMG_1677334734615.jpg

    .กำไลหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ ปี 2536 -2539

    กำไลหลวงพ่อคูณของดีที่หาชมได้ยาก ( ในปัจจุบัน )
    " เป็นเครื่องรางอีกหนึ่งรุ่นที่ในอดีตดังมาก"
    วัตถุมงคลที่ทำแบบเฉพาะตัว ด้านในบรรจุรูปหล่อ หลวงพ่อคูณท่านปลุกเสกเดี่ยว เองโดยตรง และวัดสร้างเองโดยตรง และอดีตสมัยที่นิยมไปโดยเฉพาะกำไลนี้หลวงพ่อคูณท่านบอกกับลูกศิษย์และคนที่มาทำบุญว่าตัวท่านเองกำไลนี้ท่านทำให้พิเศษท่านชอบเป็นพิเศษ … *อีกหนึ่งเครื่องรางที่หลวงพ่อคูณท่านสร้าง…
    กำไลข้อมือ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ข้างในบรรจุ รูปหล่อ องค์ ปีเป็นกำไลที่เก่ายุคที่หลวงพ่อคูณท่านสร้างวัตถุมงคลเยอะในช่วงนั้น กำไลข้อมือบรรจุรูปหล่อ
    . หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ .
    เส้นนี้มีรูปหล่อ อยู่ สององค์
    บางเส้นมีสามมีแปดมีเก้า เมื่อก่อนมีให้เห็นมากมายในตะกร้าหมากบ้างในกระเป๋าบ้าง ของคนเมื้อก่อน

    สมัยนี้พบเจอน้อยมาก วัตถุมงคลแท้พุทธคุณดีที่ถูกลืมในปัจจุบัน สมัยนี้

    ข้างในบรรจุรูปเหมือนพุทธคุณเด่นทางเมตตามหาลาภ มหามงคล มหานิยม ค้าขายของดี มีกำไรทวีคูณ กำไลแบบนี้เมื่อก่อนเห็นบ่อยเเต่เดียวนี้หาดูยากแล้ว บูชานำโชค ค้าขายร่ำรวย ได้กำไรมากมาย เงินทองไหลมาเทมา น่าบูชาครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2023
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    2.jpeg

    3.jpeg

    4.jpeg


    วัตถุมงคล เสาร์ ๕ รุ่น " เพิ่มทรัพย์ เพิ่มสุข " นี้ ได้จัดสร้างขึ้นเนื่อง ในวาระปีนี้หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ มีอายุครบ 92 ปีในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553 วัตถุมงคลเสาร์ห้า รุ่น เพิ่มทรัพย์ เพิ่มสุข ได้ฤกษ์พิธีมหาพุทธาอธิษฐานจิตปลุกเสก ประจุพระคาถาและประจุธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เข้าสู่วัตถุมงคล ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2553 ซึ่งตรงกับวันขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 เพื่อความสมบูรณ์ตามประเพณีและความศักดิ์สิทธิ์ เข้มขลัง ถูกต้อง เพื่อประสงค์ให้ผู้ที่จะเคารพและศัทธาในองค์หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ที่จัดสร้างขึ้นในครั้งนี้
    #บูชาแก้คุณไสย ไล่อัปมงคล กันผี เสริมโชคลาภ บารมี เครื่องรางพุทธคุณแรง ใช้บูชาติดตัวสยบสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร คุณไสย คุณคน คุณผี ยาสั่ง ยาเบื่อ ยาเมา ป้องกันตัว คงกระพัน กันเขี้ยวงาสัตว์มีพิษ

    มีดหมอปากกา เพิ่มทรัพย์ เพิ่มสุข หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ปี2553

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2023
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    5.jpeg

    6.jpeg

    เหรียญสมโภชน์พระธาตุพนม นครพนม เนื้อทองแดง ปี 2518 บล็อค เจดีย์ผอม
    เลี่ยมเงินสั่งทำ 97 % .เหรียญสวยๆผิวแดงอมม่วง พร้อมบูชา

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1677398765905.jpg

    FB_IMG_1677398768231.jpg


    เหรียญเนื้อเงินลงยาหลวงปู่คำน้อย จิตคุตโต วัดภูกำพร้า จ.มุกดาหาร ปี2538 สภาพสวยเดิมๆครับ

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2023
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    received_1429273901147340.jpeg

    received_864018874688404.jpeg

    received_123948423944603.jpeg

    Screenshot_20230226-195256.png

    received_585975006762352.jpeg

    ของดีหายาก
    “ตะกรุดหัวผุ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก จ.อยุธยา ปี 2519”
    ยุคต้นหายากมากครับ เก่าแก่ น่าเก็บไม่ค่อยมีหมุนเวียน
    ซึ่งในบรรดาตะกรุดของหลวงปู่ดู่ที่เรียกว่าเป็นที่ปรารถนามากที่สุดต้องยกให้ตะกรุดที่ท่านลงเหล็กจารเอง!!!

    #เป็นตะกรุดที่จัดสร้างขึ้นในช่วงปี 2519 หลวงปู่ดู่อธิฐานจิตเป็นตะกรุดมหาจักพรรดิ์เป็นชุดที่ลูกศิษย์ตามหากันมาบูชาติดตัว ซึ่งตะกรุดชุดนี้จัดเป็นชุดหายากโดยตะกรุดชุดนี้จะมีทั้งแบบที่ไม่ถักเชือกกับแบบที่ถักเชือก ซึ่งแบบที่ถักเชือกนั้นจะเป็นการถักเชือกแบบคลุมรอบนอก จัดเป็นวัตถุมงคลอีกรุ่นหนึ่งที่หายากมีหมุนเวียนให้เห็นน้อย ยังมีประสบการณ์การมากมายครับ สวย+เก่าธรรมชาติ+ดูง่ายๆสบายตา
    มาตราฐานเล่นง่าย บูชาแล้วสบายใจเป็นที่สุดครับ*** เป็นตะกรุดยุคต้นๆที่ท่านสร้าง หายากมากๆครับผม คนเมืองกรุงเก่า ต่างหวงแหนมากๆครับ พุทธคุณเป็นที่ประจักษ์มาแล้วนับไม่ถ้วน!!!!!!!

    ตะกรุดนี้คือต้นแบบก่อนที่จะมาเป็นชุดตะกรุดมหาจักรพรรดิ หลวงปู่อธิษฐานจิต จานอักขระเลขยันต์ด้วยตัวท่านเอง แต่ถ้าวัตถุมงคลยุคหลังๆจะเห็นว่าในบันทึกการจัดสร้างจะมีการจราลายมือของหลวงลุงดำซึ่งเป็นศิษย์ของท่าน แล้วก็เกจิท่านอื่นๆที่วัดสะแกช่วยจาน

    #พุทธคุณ สุดยอดแคล้วคลาดและเมตตามหานิยม เมตตาค้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ท่านเคยบอกกับลูกศิษย์ว่า “ข้าว่าของของข้าไม่เป็นรองใคร" คือวาจาสิทธิ์ที่หลวงปู่ท่านเคยเปล่งออกมาครับ!!!!!!!!

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2023
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    3.jpg

    5.jpg

    2.jpg

    ตะกรุดยันต์นะทรหด หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ครับพุทธคุณแคล้วคลาดเมตตามหาเสน่ห์สุดยอดครับตัวจริงเสียงจริงครับ

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    Screenshot_20230227-130545.png

    received_153854553814008.jpeg

    received_3434222586844541.jpeg

    received_756873476095751.jpeg

    received_864033174672568.jpeg


    ตะกรุดเข้ขบฟัน ปู่ศุข มีบัตรเซอร์การันตีพร้อมทั้งบัตรประกวด เป็นบัตรโฉนดพระเครื่อง ของสมาคมอนุรักษ์ของสะสมศิลปะวัตถุแห่งประเทศไทยครับ สถาบันและมาตรฐานเป็นองค์กรผึ้งของรัฐด้วยครับมีใบจดแจ้งมีและกิจจานุเบกษาของสถาบันชัดเจนครับ สบายใจหายห่วง

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2023
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpeg

    2.jpeg

    ประวัติความเป็นมาของพระกรุนาดูน มหาสารคาม
    พระกรุพระธาตุนาดูน จ.มหาสารคาม แตกกรุครั้งแรกเมื่อประมาณปี ๒๕๒๒ บริเวณที่นาของนายทองดี ปะวะภูตา ราษฎรบ้านนาดูน ต.นาดูน อ.นาดูน จ.มหาสารคาม ในครั้งนั้นมีการขุดพบโบราณวัตถุสมัยทวารวดี พบสถูปที่ใช้บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ทำด้วยทองสัมฤทธิ์ มี ๒ ส่วน คือ ๒.ส่วนยอด มีลักษณะเป็นปล้องไฉน จำนวน ๒ ปล้อง ส่วนบนสุดเป็นปลียอดกลม ๒.ตัวสถูปทำด้วยทองสัมฤทธิ์ ลักษณะคล้ายระฆัง หรือโอ่งคว่ำ ส่วนยอดของตัวสถูปจะรับเข้ากับส่วนล่างสุดพอดี พร้อมกันมีการขุดพบพระเนื้อดินเผาพิมพ์ต่างๆ หลายสิบกระสอบ พระเนื้อดินเผา กรุพระธาตุนาดูน จัดว่าเป็นพระกรุเก่าแก่ที่สุดอีกกรุหนึ่งของเมืองไทย อายุประมาณ ๑,๕๐๐ ปี นับเป็นกรุที่มีพระจำนวนมากที่สุด และมีจำนวนพิมพ์มากกว่า ๔๐ พิมพ์ โดยมีความแตกต่างในพิมพ์ทรงองค์พระ ซึ่งล้วนแต่ออกแบบได้งดงามอลังการยิ่ง แต่ละพิมพ์บ่งบอกถึงความหมายอยู่ในตัว รวมทั้งยังบ่งบอกถึงคติความเชื่อ และความศรัทธาเลื่อมใสของบรรพชน ค่านิยมพระกรุนาดูน ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบันมี ๒ แบบ คือ พิมพ์เล็กสำหรับห้อยคอ และพิมพ์พระบูชา หรือพระแผง พระพิมพ์เล็กขนาดห้อยคอที่จัดว่ามีราคาสูงสุด คือพระปางลีลา หรือปางตริภังค์ เป็นพิมพ์ที่ขุดพบน้อยมาก จึงหายาก รองลงมาคือพระนาคปรกเดี่ยว พิมพ์เล็ก พระนาคปรกเดี่ยว พิมพ์ใหญ่ ส่วนพระแผงขนาดบูชา จะเป็นปางนั่งเมือง ปางเสด็จจากดาวดึงส์ ปางประทานพร ปางปาฏิหาริย์ ปางปรกโพธิ์ และพิมพ์ต่างๆ อีกหลายพิมพ์ ในครั้งนั้น มีชาวบ้านจากทุกทั่วสารทิศแห่มาขุดหาพระกันอย่างมากมายเพื่อครอบครองเป็นสิริมงคล บ้างก็เอาไว้ขายต่อ เพราะได้ราคาดี โดยมีบรรดาเซียนพระมารับซื้อถึงปากหลุม ปัจจุบันพระกรุนาดูนเป็นที่ยอมรับ และเป็นที่ต้องการของเซียนพระเป็นอย่างมาก ต่อมาจังหวัดส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายร้อยนายกันชาวบ้านออกจากบริเวณดังกล่าว เพื่อให้เจ้าหน้าที่กรมศิลปากรที่ ๗ ขอนแก่น เข้าไปสำรวจตรวจสอบโบราณวัตถุ เพื่อเก็บสิ่งของที่พบเข้าพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติขอนแก่นต่อไป กว่า ๒๗ ปีที่ผ่านมา ความนิยมในพระกรุนาดูนได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้ราคาแพงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเริ่มหายากขึ้นทุกวัน จนล่าสุด หลัง งานนมัสการพระธาตุนาดูน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีชาวบ้านบางคนทยอยมาขุดหาพระในบริเวณที่เคยขุดพบเมื่อปี ๒๕๒๒ อีกครั้งหนึ่ง จนมีข่าวแพร่สะพัดออกไปว่ามีการขุดพบพระกรุนาดูน ทำให้เมื่อ ๒-๓ สัปดาห์ที่ผ่านมาชาวบ้านแห่กันมาขุดหาพระกันเป็นจำนวนมากติดต่อกันทุกวัน ไม่เว้นแม้กระทั่งเวลากลางคืน นายทองแดง ภาระโก อายุ ๓๗ ปี ชาวบ้านหนองโง้ง ต.นาดูน กล่าวว่า เมื่อประมาณ ๓ อาทิตย์ที่ผ่านมามีชาวบ้าน ๑๐๐-๒๐๐ คน รวมกลุ่มกันมาประมาณกลุ่มละ ๑๐-๒๐ คน จับจองที่เพื่อขุดหาพระกันเป็นจำนวนมาก บางคนก็ได้ บางคนก็ไม่ได้ แต่ที่ผ่านมามีการขุดพบพระดินเผาพิมพ์ต่างๆ จำนวนหลายร้อยองค์ โดยผู้มาขุดหาพระ จะขุดดินเปิดปากหลุมความกว้างประมาณ ๕x๕ เมตร ลึกประมาณ ๕ เมตร พอลึกจนพบตาน้ำ ก็จะสูบน้ำออก แล้วลงมือค้นหาพระด้วยมือเปล่า แล้วแต่ดวงใครจะเจอก่อน ซึ่งตามข้อตกลง หากมีการพบพระก็จะตกลงกันว่าจะขายกันที่ปากหลุม แล้วเอาเงินมาแบ่งเท่าๆ กัน แต่ส่วนใหญ่เมื่อขุดพบพระ จะยังไม่มีการขายที่ปากหลุม ชาวบ้านจะเก็บไว้ประเมินราคาก่อนที่จะขายในวันต่อไป ทำให้เซียนพระต่างพากันไปซื้อพระอย่างเนืองแน่น เพราะพิสูจน์กันอย่างแน่ชัดแล้วว่าพระที่ขุดพบในครั้งนี้เป็นพระแท้แน่นอน จึงทุ่มเงินซื้อกันอย่างไม่อั้น "พระที่พบส่วนใหญ่จะเป็นพระแผง มีทั้งสมบูรณ์และไม่สมบูรณ์ ส่วนพระพิมพ์เล็กจะไม่ค่อยพบ ราคาพระตรงปากหลุมจะขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ และพิมพ์ที่พบเห็นส่วนใหญ่จะมีราคาประมาณ ๑ หมื่น-๕ แสนบาท โดยจะมีเซียนพระหรือผู้สนใจมาเฝ้ารอซื้อต่อที่ปากหลุมหลายคน ส่วนผู้ที่มาขุดหาพระ ส่วนใหญ่เป็นชาวบ้านละแวกใกล้เคียง แต่เชื่อว่า เมื่อมีข่าวแพร่กระจายออกไป จะมีชาวบ้านจากที่อื่นๆ แห่มาขุดเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน" นายทองแดง กล่าว ขณะที่ นายทรงเดช แสงนิล อาจารย์คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ผู้ติดตามศึกษาเรื่องพระกรุนาดูน กล่าวว่า กรุนาดูนเป็นหนึ่งใน ๓๒ กรุ ในนครจำปาศรีเดิม หรือเมืองนาดูนในอดีต พระพิมพ์ต่างๆ ที่พบเห็นส่วนใหญ่จะมีลักษณะเหมือนกัน เนื่องจากอยู่ในยุคเดียวกัน คือยุคทวารวดี ซึ่งมีความเจริญรุ่งเรืองมาก่อนยุคขอมจะเรืองอำนาจเสียอีก จากอายุที่เก่าแก่และค่านิยมของบรรดาเซียนพระ ส่งผลให้พระกรุนาดูนได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของวงการพระเมืองไทย โดยส่วนใหญ่พระที่พบจะมีอยู่ด้วยกัน ๗ เนื้อ คือ เนื้อหิน เนื้อมะขามเปียก เนื้อมันปู เนื้อแดง เนื้อทราย เนื้อส้ม และเนื้อหม้อใหม่ โดยเนื้อหินและเนื้อมะขามเปียกจะจัดอยู่ในเนื้อเกรดเอ ได้รับความนิยมสูง และเป็นเนื้อที่หายากมาก "วัฒนธรรมการดูพระ เกิดจากค่านิยม และกระแสต่างๆ ในสังคม เมื่อมีคนสนใจมาก ของมีน้อย ความต้องการของคนยิ่งสูงขึ้น และค่าบูชาพระกรุนาดูนก็สูงขึ้นตามไปด้วย จึงเชื่อว่าหลังมีข่าวแพร่สะพัดออกไปแล้ว อีกไม่นานกรมศิลปากร หรือเทศบาลตำบลนาดูน ซึ่งเป็นเจ้าของที่ คงจะเข้ามาสั่งห้ามชาวบ้านให้ยุติการขุดหาพระอย่างแน่นอน" นายทรงเดช กล่าว ขณะที่ นายรัตนคุณ พงษ์จันทร์เพ็ญ เซียนพระเมืองมหาสารคาม กล่าวว่า ข่าวการขุดหาพระกรุนาดูนเริ่มได้รับความสนใจจากเซียนพระในตัวเมืองมหาสารคาม และจังหวัดใกล้เคียงบ้างแล้ว ที่ผ่านมาก็มีเซียนพระจากต่างถิ่นเดินทางไปที่ อ.นาดูน เป็นจำนวนมาก เพื่อไปรับซื้อพระที่ปากหลุม ขณะนี้ทราบว่าพระกรุที่ขุดพบครั้งนี้เป็นที่นิยมมากกว่าครั้งที่กรุแตกเมื่อปี ๒๕๒๒ ด้วยซ้ำ และจากความนิยมดังกล่าว ส่งผลให้พระกรุนาดูนมีราคาสูงขึ้นตามไปด้วย อย่างไรก็ตาม นายประสาทพร สีกงพลี นายกเทศมนตรีตำบลนาดูน กล่าวว่า ล่าสุดเทศบาลได้รับคำสั่งจากจังหวัด ให้ห้ามชาวบ้านระงับการขุดหาพระแล้ว โดยเมื่อวันที่ ๒๕ พฤษภาคม สั่งให้ชาวบ้านเลิกขุดหาพระที่บริเวณดังกล่าว และให้นำรถฝังกลบหลุมดินทั้งหมด พร้อมกับจัดส่งเจ้าหน้าที่ไปเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะเกรงว่าจะสูญเสียวัฒนธรรมทางประวัติศาสตร์

    พระแผงตัดเก้า กรุนาดูน เนื้อดิน จ.มหาสารคาม เลี่ยมทอง พร้อมบัตรรับประกันแท้100%

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2023
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    4.jpeg

    5.jpeg

    6.jpeg

    ประวัติรูปหล่อหลวงพ่อเขียน รุ่นเถ้าแก่ หอเตี๊ยะ
    เถ้าแก่หอเตี๊ยะเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อเขียนท่านหนึ่งซึ่งถือได้ว่าเป็นคหบดีในยุคนั้น ในปี 2499 ตอนนั้นหลวงพ่อเขียนท่านมาพำนักที่วัดชอนไพร จังหวัดเพชรบูรณ์ เถ้าแก่หอเตียะจึงขออนุญาติหลวงพ่อเขียนจัดสร้าง รูปหล่อของหลวงพ่อขึ้นเพื่อหารายได้บูรณะวัดชอนไพร เป็นรูปหล่อโบราณเนื้อทองผสม...หลังจากที่หลวงพ่อเขียนท่านปลุกเสกให้แล้วพระส่วนหนึ่งเถ้าแก่หอเตี๊ยะนำกลับไป อีกส่วนหนึ่งมอบให้วัด....ต่อมา ปี 2500 เถ้าแก่หอเตียะได้สร้างรูปเหมือนปั้มรุ่นแรกของหลวงพ่อทบขึ้นและได้นำพระรูปหล่อโบราณ ปี 2499 ของหลวงพ่อเขียน และรูปหล่อปั้มรุ่นโดดร่มของหลวงพ่อทบมาบรรจุกล่อง 1 กล่องมีพระสององค์ ให้ประชาชนบูชาหารายได้บูรณะศาลเจ้า ...
    ..............พระคณาจารย์ที่ร่วมพิธีนั่งปรกปลุกเสก............
    ๑. พระเพชรบูรณ์คณาวสัย(แพ) วัดมหาธาตุ เจ้าคณะจังหวัดเพชรบูรณ์ (ในยุคสมัยนั้น) เป็นประธานพิธีฝ่ายสงฆ์
    ๒ หลวงพ่อเขียน (เป็นเจ้าพิธี)
    ๓ หลวงพ่อทบ วัดชนเดน จ.เพชรบูรณ์
    ๔ หลวงพ่อแก้ว วัดช้างเผือก ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
    ๕ หลวงพ่อเพ็ง อิติภทฺโท วัดป่าสักเรไร อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
    ๖ หลวงพ่อแหยม นารโท วัดราษฎร์ศัรทธา อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
    ๗ หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว จ.นครสวรรค์
    ๘ หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู จ.ลพบุรี
    ๙ หลวงพ่อเตียง วัดเขารูปช้าง จ.พิจิตร
    ๑๐ หลวงพ่อทิม วัดช้างให้ จ.ปัตตานี

    ในงานเถ่าแก่หอเตี้ย ได้นำทหารพลร่มป่าหวาย จาก จ.ลพบุรี
    มาโดดร่มที่หน้า วัดชอนไพร อีกด้วย


    มีช่างมาเททองหล่อทั้งหมด 2 ช่าง (2 โรงงาน)
    1. ช่างจากตะพานหิน ทำ 2 พิมพ์ ........เถ่าแก่หอเตี้ย เป็นเจ้าภาพ
    - พิมพ์ หลวงพ่อเพชรมีชัย โดยถอดพิมพ์จาก หลวงพ่อเพชร จ.พิจิตร(สร้างน้อยมาก)
    - พิมพ์ หลวงพ่อเขียน สร้าง จำนวนเยอะพอสมควร
    2. ช่างจากนครสวรรค์ .................ผู้ศรัทธาจาก พิจิตร เป็นเจ้าภาพ
    - พิมพ์เสาร์ 5 (คล้ายพิมพ์จุลกฐิน แต่หล่อได้สวยกว่า ช่างตะพานหิน)

    ในพิธี ท่านกำนันวิรัตน์ จ.พิจิตร (ขออภัยที่เอ่ยนาม)
    ยังได้นำวัตถุมงคล หลวงพ่อเขียน เนื้อเงิน และเนื้อทองคำ
    มาร่วมพิธีอีกด้วย หรือเรียกชื่อรุ่นนี้ว่า รุ่นกำนันวิรัตน์

    ในส่วนของวัตถุมงคล (พิมพ์ของช่างนครสวรรค์)
    หลวงพ่อเขียน ได้ถวายวัตถุมงคลให้กับ หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู จ.ลพบุรี เป็นพิมพ์เสาร์ 5
    หลวงพ่อพริ้ง ก็ได้แจกจ่ายให้ญาติโยมที่มาร่วมทำบุณที่ วัดโบสถ์โก่งธนู
    โดยให้คณะกรรมการ ตอกโค๊ต หลวงพ่อพริ้ง รุ่น 1 ที่ใต้ฐาน และบรรจุกริ่ง
    (แต่เซียนพระบางท่านในเขต จ.ลพบุรี ไม่ยอมรับว่ามี หลวงพ่อพริ้ง รุ่นนี้
    แต่ชาวบ้านข้าง วัดโบสถ์โก่งธนู มีทุกหลังคาเรือน
    และชาวบ้านบางคนในสมัยก่อนยังเห็นรุ่นนี้วางกองกันเป็นถาดๆที่กุฎิ หลวงพ่อพริ้ง )

    รูปหล่อรุ่นแรก หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว จ.นครสวรรค์
    ในขณะนี้กำลังหา หลักฐานที่แน่ชัดว่า มาเทหล่อที่ วัดชอนไพร หรือเปล่า
    เพราะจากข้อมูลเดิมที่ได้มา ทางเจ้าภาพ วัดเขาแก้ว นำกลับหมด
    แต่ก็มีชาวบ้านข้าง วัดชอนไพร บางส่วนได้รับแจกรูปหล่อ หลวงพ่อกัน รุ่นแรก กันหลายคน

    หลวงพ่อแพ (พระเพชรบูรณ์คณาวสัย)ท่านนี้ก็เก่งไม่ใช่ย่อย
    ท่านเป่าแป้ง เป็นผงลอยไปติดที่กำแพงวัด
    กลายเป็นอักขระภาษาขอม (วิชา นะปัดตลอด)

    รูปหล่อหลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร จ.พิจิตร รุ่นเถ้าแก่หอเตี๊ยะ ปี 2499 หลวงพ่อทบร่วมปลุกเสก

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1677544538211.jpg

    FB_IMG_1677544540799.jpg

    FB_IMG_1677544547404.jpg

    พระปิดตา และพระนางพญา ปรอทกายสิทธิ์ หลวงพ่อหนุน

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2023
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    6.jpg

    ตะกรุดพยัคฆราช หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม ขนาดความยาว 5 นิ้ว วัสดุเป็นแผ่น
    อลูมิเนียม ม้วนลงรักปิดทอง ตอกโค๊ตหัวท้าย ในตะกรุดชุดนี้ หลวงพ่อ ถอดหัวใจเสือ 3 ตัวใส่ไว้ อันมีหัวใจ พุทธเสฏโฐ หัวหน้าเสือ หัวใจเสือโคร่ง หัวใจเสือเหลือง ลงครอบคลุมไว้ตามตำราเสือ และ เพิ่มด้วยยันต์พิเศษ ประกอบด้วยยันต์ พุทธคง อุด อัด ปัด ปิด แคล้วคลาดกำบังไพร เข้าไว้ด้วยว่าตะกรุดยันต์นี้มีเสือหลายตัว ท่านจึงลงไว้ให้ครบกระบวน " คง " ใช้คุ้มตัวได้เลย กันทั้งคุณไสย ภูติผีต่างๆไม่มีใกล้ตัว มีตบะ เดชะมาก สายบู๊ อย่าพลาดครับ(ดอกนี้ดำหริท่านไม่ลงเมตตาไว้ ท่านว่าจะทำให้กำลังเสืออ่อนแรงลง ท่านจึงลงบู๊ไว้เต็มที่ ให้เป็นพญาเสือสามตัว) จำนวนการสร้าง 111 ดอก เท่านั้น

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2023
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1677591118022.jpg

    FB_IMG_1677591120511.jpg

    FB_IMG_1677591137459.jpg

    FB_IMG_1677591189186.jpg

    FB_IMG_1677591205324.jpg


    ชานหมาก เกศา ครูบาอาจารย์
    หลวงพ่อบุญตา (พระครูอินทรีธรรมโสภิต)อินทรียสังวรวนาราม จ.ชัยภูมิ

    สมัยก่อนใครอยากได้ให้ไปบูชาทำบุญที่วัดรับจากท่านโดยตรง
    * ศิษย์สายหลวงปู่เทพโลกอุดร… ศิษย์ในดง *
    ชานหมาก และพระที่ผสมชานหมากเกศา " หลวงปู่บอกว่า ท่านต้องขออนุญาตหลวงปู่ใหญ่ " (หลวงปู่เทพโลกอุดร)
    ก่อนจึงจะสร้างได้" ท่านจึงตั้งใจสร้างโดยนำผงเก่า เกศาและชานหมาก บดผสม ท่านว่า "พระทุกรุ่นโดยของท่านนั้นท่านตั้งใจทำให้ดีที่สุด"
    * สมัยก่อนเคยมีคนจะไปขอไปแบ่งตามตู้พระ หรือในหนังสือพระ แต่ท่านไม่อนุญาต ท่านบอกว่า "ใครอยากได้มาร่วมบุญกับท่านที่วัดเอง”
    วัตถุมงคลของหลวงปู่ พุทธคุณเป็นที่ประจักษ์ของคนชัยภูมิ ปฏิปทาท่านน่าเคารพเป็นอย่างยิ่ง …
    ลูกอมชานหมากท่านของที่ใช่ของท่านนั้นล้วนหายาก ใครมีถือว่าโชดดี
    หลวงปู่บุญตา วัดอินทรีย์สังวราราม พระอริยะะสงฆ์แห่งเมืองชัยภูมิ ศิษย์หลวงปู่เทพโลกอุดร
    …. สมัยก่อนเป็นที่ทราบกันว่าหนึ่งในพระครูบาอาจารย์ของภาคอีสานที่กราบไหว้สนิทใจนั้นจะต้องมีชื่อของหลวงปู่บุญตารูปนี้ ท่านเป็นพระเมตตาสูงมากจนเป็นที่เคารพในหมู่พระสงฆ์ด้วยกัน
    พระหลวงปู่ท่านอธิษฐานจิต
    โดยสร้างพระเนื้อผงผสมผงพุทธคุณและเกศา
    แต่ที่เด็ดและเป็นที่หวงแหนนั้น คือลูกอมชานหมาก ของท่านนี่ล่ะ มีประสบการณ์มานมนานเรื่องแคล้วคลาด ค้าขายดี ไม่อับจน มีชานหมากท่านไว้ในคอไม่เคยมีผู้ใดตายโหง ชานหมากมีของสูงคือเกศาหลวงปู่ โดยชานหมากแทบทุกลูกเส้นเกศาท่านจะลอยเด่นชัดแต่อาจมีบางลูกที่ไม่เห็น ชานหมากทุกลูกนี้จัดสร้างเป็นพิเศษโดยผสมเกศาของท่านเข้าไปด้วย
    ตามประวัตินั้นท่านได้มักจะกล่าวถึงพระอาจารย์ของท่านรูปหนึ่งที่ท่านมีโอกาสศึกษาวิชาต่าง ๆ ให้กับท่านคือ
    หลวงปู่เทพโลกอุดร ซึ่งศิษย์สายนี้ทราบกันดี ว่าหากครูบาอาจารย์ท่านจะสร้างอะไรก็จะต้องให้หลวงปู่บรมครูโลกอุดรท่านเสกทุกครั้งไป ..
    * เส้นเกศาของพระผู้มีพระอภิญญาสุงสุดครูบาอาจารย์ยุคเก่าก็เห็นมีหลวงปู่บุญตาที่ท่านแสดงอำนาจจิตได้อย่างมหัศจรรย์เป็นตำนานเล่าสืบๆกันมา ที่สามารถทำให้ได้ประจักษ์แบบเห็นๆกับผู้อยู่ในเหตุการณ์
    เเค่เราได้บูชาเกศาหลวงปู่บุญตาของสูงของพระเหนือโลกนี้ถือเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัวอย่างยิ่ง.
    * ของสูงธาตุของหลวงปู่บุญตา ( เกศา ) เส้นเกศาของหลวงปู่บุญตา
    เกศาที่ท่านผสมปั้นรวมกับชายหมากเกศาพระอริยะก็คือพระธาตุที่ยังไม่แปรสภาพ ในตอนนั้น
    พระเครื่องทั้งหลายซึ่งผสมเส้นเกศาครูบาอาจารย์ ไว้ ผู้ใช้จึงจะต้องให้ความเคารพนับถือ ห้อยแล้วให้ใจท่านเป็นพระ บางคนตอนรับจากมือเกศายังไม่เเปรสภาพ จากการประพฤติและบูชาไปในระยะเกศา ของท่านกลับแปรสภาพอย่างน่าอัศจรรย์
    หลวงปู่บุญตาท่านพิจารณาแล้วจึงได้นำเกศาของท่านมาผสมในเนื้อพระหรือชานหมากหาก
    องค์ท่านหลวงปู่บุญตา หากพิจารณาเห็นแล้วว่าไม่บังควรทำเรื่องการนำเส้นเกศามาผสมในเนื้อพระ เพราะจะเป็นบาปมากกว่าเป็นบุญ ท่านก็คงกล่าวห้ามไม่ให้นำเส้นเกศาของท่านมาผสมสร้างพระ ฉนั้นการห้อยพระเครื่องไม่ว่าครูบาอาจารย์ท่านใดก็ให้ความเครพและต้องศรัทธาแน่วแน่ จึงจะประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่อง ประสบการณ์ของคนที่บูชาของหลวงปู่บุญตา หรือสายหลวงปู่บรมครูโลกอุดรนั้นล้วนมีแต่ความสุขสมบูรณ์ดีในชีวิตทั้งทางโลกและทางธรรม...
    เกศาของพระภิกษุผู้บรรลุแต่เป็นธาตุที่มีพลังงานในตัวเอง ทั้งนี้เกิดจากความบริสุทธิ์ของจิต ที่หมดจากความโลภ โกรธ หลง อย่างสิ้นเชิง
    คุณธรรมของท่านผู้มีความบริสุทธิ์
    ลุงศักดิ์ จากที่ได้รับฟัง แกได้บอกกับผมไว้ว่าพระเครื่องวัตถุมงคลของท่าน ท่านอธิษฐานว่า พระของกูนิ กูเสกดีแล้ว พุใดบูชา ของที่กูเหดไว้ ให้มันมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง บ่มีโรคบ่มีภัย ให้แคล้วคลาด ปลอดภัยทุกทิศ ทุกทาง แม่นตกระกำลำบากอยู่ไส ของๆกูกะสิคุ้มครอง บ่ให้มันตกต่ำ .. มากด้วยบารมี มากด้วย แก้ว แหวน เงิน ทองป้องกันภัยในแบบที่มองไม่เห็น
    หลวงปู่บุญตา ท่านเป็นพระตัวใหญ่สูง เหมือนคนโบราณ 8 ศอก สมัยก่อน หูท่านยาว วันมรณภาพหลังจากวันปลุกเสก หลวงปู่ทวดวัดห้วยมงคล ปรากฎว่าท่านนั่งมรณภาพในท่านนั่งสมาธิ จนมาถึงวัด ..

    ลุงลอง เล่าว่า เมื่อหลวงปู่ท่านมรภาพลงแล้วเหล่าลูกศิษย์ลูกหา ได้พากัน ขึ้นไปเอาของดีจนหมด เหลือไว้แต่พระผงที่ท่านติดไว้บนกุฏิเพื่อเป็นปริศนาธรรม
    บางคนได้ชานหมาก และผ้ายันต์ ตระกรุดพระเนื้อว่าน
    * และที่อัศจรรย์ยิ่งไปกว่านั้นคือปลัดขิก ของหลวงปู่บุญตาที่คนอยู่ในเหตุการณ์ เห็นด้วยตาเนื้อ *เล่าว่า* คนที่ขึ้นไปเอาปลัดขิกของหลวงปู่บุญตา วิ่งไล่จับกันอยู่นาน หากว่าไม่มีหลังคากั้น ไม่ได้อยู่ในกุฏิ ปลัดขิกท่านคงบินหนี ไปแล้วแต่มีท่านหนึ่งปรากฎว่าตะคุบ ไว้ได้ทัน ไม่ทราบว่าด้วยบุญบารมีของตน หรือด้วยความบังเอิญที่ได้ครอบครอง ก็ไม่ทราบได้ และปัจจุบันปลัดขิกอันนั้นไม่ทราบว่าอยู่กับใคร และได้หายสาบสูญไป
    ของสำคัญอีกอย่าง คือไม้ไผ่เเหลมที่หลวงปู่บุญตา เอาไว้สักเสก ให้ลูกศิษย์หรือจาร เฉพาะให้บุคคล อันนี้ก็หายไป ( ลุงลองคนขับรถหลวงปู่ท่านเล่าว่า ไม้นี้หลวงปู่ท่านเหลาไว้ แหลม”แหลม เหมือนเข็มสักเลย ใครโดนเข้าไป ทะลุหนังหมด จะหนังเหนียวคงกระพันก็เอาไม่อยู่ ไม้อันนี้ท่านเอาไว้จาร เขียน หลัง เขียนหัวกระหม่อม
    ลุงลองคือคนที่ขับรถให้หลวงปู่รุ่นแรกๆ เลยที่อยู่กับหลวงปู่ และรถที่ขับยี่ห้อรกเก๋ง Volvo ปัจจุบันรถยังอยู่ แต่ขับไม่ได้ และผู้ขับ เล่าประวัติเหตุการณ์ก็ยังมีชีวิตอยู่

    อีกหนึ่งคนชื่อน้อยคนนี้มักขับรถให้พระอภิญญา อย่างหลวงปู่สมภาร อนาลโย และหลวงปู่บุญตา เป็นต้น ผู้นี้ก็เคยขับรถให้หลวงปู่บุญตาเช่นกัน..
    เคยมีลูกศิษย์นั่งดูและถามหลวงปู่ท่านว่า ทำไมไม่ให้ลูกศิษย์ช่วยปั้นชานหมากให้ แล้วหลวงปู่จึงเสกครับ ( ลูกศิษย์ )
    ชานหมากที่เคี้ยวแล้วคายออกและปั้นเองเสกเองในขณะที่กำลังเคี้ยวก็บริกรรมพระคาถา คายออกมา ปั้นเองผสมเกศาเอง ก็บริกรรมพระคาถา ปลุกเสกเองไปด้วย จะให้ทำให้ได้อย่างไหร่ ทำแทนกันไม่ได้หรอ ( หลวงปู่ )
    #นี้จึงเป็นสิ่งที่พิสูจน์ ว่าชานหมากท่านศักดิ์สิทธิ์ขลังสมดั่งวาจาที่หลวงปู่บอก และทำยากกว่าวัตถุมงคลพระเครื่องเสียด้วยซ้ำ*
    เพราะหลวงปู่ท่านทำเองหมดทุกขั้นหมดทุกตอน
    *และที่สำคัญชานหมากหลวงปู่โลกอุดรท่านก็เป็นผู้อนุญาติให้หลวงปู่บุญตาท่านทำเฉพาะ ตามข้อมูล ชานหมากท่านมีไม่ถึง 500 ลูก ( เท่าที่ทราบนั้น ) พระที่เกี่ยวกับเนื้อว่าน ก็เป็นของดีที่หลวงปู่ใหญ่ท่านให้ทำพิเศษ )
    * เพราะฉนั้นมักจะพบน้อยมากๆสำหรับเนื้อว่านและก็หาองค์สวยสมบูรณ์ได้ยากส่วนมากจะ โดนแมลงกินว่าน เท่าที่พบ มักเป็นแบบนี้ *
    * หากย้อนไปเมื่อก่อน แต่ไม่ว่าจะสมัยไหน คนจะหวงแหนชานหมากกว่าพระด้วยซ้ำเอาพระมาแลกเขายังไม่เอากันเลย ยิ่งได้จากปากพระอาจารย์องค์นั้นยิ่งหวงแหนกันมาก
    ครูบาอาจารย์บางท่าน เวลาที่ท่านเคี้ยวหมากอยู่กำลังจะคาย คนรอขอท่าน บางครั้งท่านกลืนลงไปเลยก็มี " ชานหมากจากปากครูบาอาจารย์หากใช้ไนทางที่ดีก็ดี หากเป็นผู้ร้าย ตำรวจก็จับยาก รอดจากคมหอกคมดาบฟันแทงไม่เข้า หากใช้ไปในทางดีทำมาค้าขายก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ทำกิจการขอสิ่งใดก็เจริญรุ่งเรืองได้เพราะชานหมาก
    *^^ หลวงปู่บญตาท่านเป็นพระเหนือโลกอย่างแท้จริงเรื่องธรรม ท่านแตกฉาน มีอภิญญาสูงสุดในสาย แม้ขนาด หลวงปู่กอง จันทวังโส แห่งวัดสระมณฑล พระนครศรีอยุธยา พระอรหันต์แห่งอยุธยา ศิษย์นอกดงหลวงปู่เทพโลกอุดร ยังต้องขอศึกษาธรรมจากหลวงปู่บุญตา เพราะหลวงปู่เทพโลกอุดร บอกให้หลวงปู่กอง ไปหาหลวงปู่บุญตา ที่วัดอินทรีย์ …
    ในสมัยที่หลวงปู่ยังอยู่ถึงหูท่านจะไม่ค่อยได้ยิน แต่ท่านก็มีหูทิพย์ ตาทิพย์ รับรู้หมด*
    มีเหตุการณ์ที่อัศจรรย์บ่อยครั้ง หยิบยกเรื่องราวครั้งหนึ่ง ก่อนหลวงปู่ท่านจะมรณภาพ ปกติแล้วพักหลังๆท่านจะไม่รับพิธีพุทธาภิเษกที่ไหน มีครั้งหนึ่ง หลวงปู่บุญตา ท่านได้ไปเข้าพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ของหลวงปู่ทวด ที่วัดห้วยมงคล หลวงปู่บอกไป เขามาเรียกแล้ว #โดยที่ไม่ได้มีผู้ใหญ่หรือใคร ลูกศิษย์ที่ไหนมาเชิญท่านเลย
    " รู้ด้วยญาณ " หลวงปู่ทวดรุ่นที่ท่านไปปลุกเสกนี้ ลุงลองเองก็จำไม่ได้ * ( ไม่แน่ชัดว่ารุ่นอะไร ) ตรงนี้ข้อมูลยังไม่ชัดเจน* หากรู้แล้วผมจะมาบอกครับ…
    ในพิธีนั้น ลุงลองเป็นผู้ขับรถ เสร็จพิธีที่วัดห้วยมงคล พอมาถึงวัดหลวงปู่ก็มรณะภาพในท่านั่งสมาธิแล้ว..

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...