พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    ขอจองครับ[/QUOTE]


    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2587. เหรียญจงเจริญ รุ่นสายสิญจน์ไหม้ ปี18 หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม จังหวัดชัยนาท ให้บูชา 599 บาท ปลุกเสกจนสายสิญจน์ไหม้อธิษฐานจิตพิธีใหญ่วัดพระแก้ว


    upload_2024-1-24_22-39-51.png

    upload_2024-1-24_22-40-31.png

    เหรียญจงเจริญ (หรือรุ่น สายสิญจน์ไหม้) หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม ปี18 ปลุกเสกพิธีใหญ่ในวัดพระแก้ว ในระหว่างประกอบพิธีพุทธาภิเษกในวัดพระแก้ว ขณะหลวงพ่อจวนนั่งสมาธิแผ่พลังจิตปลุกเสกเหรียญรุ่นนี้ จนเกิดเหตุการณ์น่าอัศจรรย์ใจขึ้นคือสายสิญจน์ที่อยู่บริเวณด้านหน้าของหลวงพ่อจวน มีปฏิกริยาเหมือนโดนความร้อนจนเกิดเป็นควันและลุกเป็นไฟขึ้น คณะผู้ดำเนินการและผู้ร่วมพิธีที่อยู่ในเหตุการณ์ ต่างตกตลึงในเหตุการณ์ที่น่าอัศจรรย์ใจในครั้งนั้นเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้เหรียญรุ่นนี้จึงถูกขนานนามว่า เหรียญรุ่น "สายสิญจน์ไหม้"
    แค่จับสายสิญจน์ถึงกับลุกเป็นไฟ เมื่องานปิดทองฝังลูกนิมิตรวัดปากแรก หลวงพ่อจวนปลุกเสกจับสายสินญ์ลุกเป็นไฟตอนนั้นอาจารย์ทรง ศิษย์หลวงพ่อกวยเป็นคนสวดมนต์ยืนยันได้

    โรงงานแอบปั้มเหรียญเกินมาแตกหมด
    ท่านเป็นพระวาจาศักด์สิทธิ์ท่านเคยบอกให้สร้างเหรียญแค่500เหรียญ แต่ร้านที่ทำจะทำเพิ่มพอเหรียญที่501บล๊อกแตกทันที บล๊อกหนามากแต่แตก ปัจจุบันบล๊อกนี้เก็บไว้ที่วัดปากแรก
    หลวงพ่อฤาษีลิงดำยังยกย่อง พระอภิญญาอย่างหลวงพ่อฤาษีลิงดำ แห่งวัดท่าซุง ยังยกย่องและยอมรับว่าหลวงพ่อจวนท่านนี้เก่งจริงๆๆพลังจิตกล้าแกร่งเหลือเกิน “หลวงพ่อจวนเป็นพระองค์หนึ่งที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ให้ลูกศิษย์ไปกราบ และทำบุญด้วย เนื่องจากหลวงพ่อ ไปเจอหลวงพ่อจวนที่พระจุฬามณี โดยหลวงพ่อจวนไปทั้งกายเนื้อ
    ...หลวงพ่อจวนนอกจากเป็นศิษย์หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ แล้วท่านยังเรียนวิชากับหลวงพ่อแป้น วัดบ้านไร่ และอาจารย์ที่เป็นฆาราวาสอีกหลายคนสมัยก่อนท่านเดินธุดงค์ไปทั่ว ท่านเป็นพระที่มีผิวพรรณอิ่มเอิบมากๆ ชาวบ้านเขาเรียกผิวสวย
    ชาวจังหวัดสิงห์บุรี เคารพ ศรัทธาท่านมาก ท่านศักดิ์สิทธิ์จริงๆ เป็นพระที่มีกสินธ์แรงกล้าที่สุดองค์หนึ่งตามคำเล่าขาน หลวงพ่อจวนท่านเป็นศิษย์หลวงปู่ศรีวัดพระปรางค์เช่นเดียวกันกับหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ได้ยินมาว่าหลวงพ่อกวยเคยบอกให้คนที่มานิมนต์ให้ท่านไปปลุกเสกวัตถุมงคล ให้ไปนิมนต์หลวงพ่อแพ หลวงพ่อจวน แทนที่จะไปนิมนต์ให้ท่านไปปลุกเสกในบางครั้ง ขนาดหลวงพ่อฤาษีลิงดำวัดท่าซุงยังยกย่องหลวงพ่อจวนว่าท่านเก่ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มกราคม 2024
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2024-1-22_21-1-11-png.png
     
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2588.พระสมเด็จ รุ่น พญาเงินมา ( เงินไหลมา ) ปิดรายการครับ


    upload_2024-1-25_8-46-8.png

    upload_2024-1-25_8-46-14.png


    พระสมเด็จพญาเงินมา เนื้อผงอิทธิเจที่หลวงปู่ลบเอง สร้างขึ้นพร้อมกับสมเด็จนะหน้าทอง ด้านหลังติดเเผ่นยันต์พญาเงินมา พระพิมพ์นี้ เด่นทางโชคลาภเเละค้าขายดี ท่านที่กระกอบกิจการต่างๆ ควรมีติดตัวไว้ ดีมาก
    พระคาถาเสก พระผงอิทธิเจ พญาเงินมา
    หลวงปู่ปรง สาสโน วัดธรรมเจดีย์ จ.สิงห์บุรี
    ท่านให้ตั้งนะโม ๓ จบ แล้วให้สำรวมจิตระลึกถึงคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์และคุณบิดามารดา ครูบาอาจารย์ ซึ่งเป็นผู้มีพระคุณยิ่งล้นฟ้ามหาสมุทร แล้วน้อมเอาพระคุณของท่านเหล่านี้ มาไว้ที่จิตของเรา อธิษฐานขอพระคุณของท่านเหล่านี้ จงมาเป็นที่พึ่งจนกระทั่งจิตมีพลังสมาธิแน่วแน่แล้ว ให้ภาวนาพระคาถาดังนี้
    สวัสดีชัยยะ มหาลาภ เงินทองไหลมาอาคัจฉายะ
    นะมะพะทะ จะภะกะสะ อะสัง วิ สุ โล ปุ สะ พุ ภะ
    เอหิ มามา อิติปิโส ภะคะวาเทมา ขอให้ให้ มอลอข้อไข ไขข้อมอลอ โชคลาภเงินทองไหลมา ประสิทธิเม
    ให้เสกพระผงอิทธิเจพญาเงินมาทุก ๆ วัน เงิน
    ทองทั่วจักรวาลจะพากันหลั่งไหลมาหาเราจะอยู่บนดินใต้ดิน หรือบนฟ้า มหาสมุทร ก็จะต้องมา ประดุจดั่งเรามีตัวพญาผึ้ง บรรดาผึ้งน้อยใหญ่ จะพากันหลั่งไหลรวมอยู่กับพญาผึ้ง ฉันใดก็ฉันนั้นแล ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2024
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2589.มวลสารศักดิ์สิทธิ์ สุดยอดพิธี พระผงชุดอาภัคโค พิมพ์พระปิดตาหลังแบบ หลวงปู่โชติ อาภัคโค วัดภูเขาแก้ว จ.อุบลราชธานี พิมพ์ใหญ่ ปี 2529 ด้านหลังโรยด้วยแร่เหล็กไหลเปียกวัดพระธาตุพนม ให้บูชา 399 บาท


    upload_2024-1-25_8-58-19.png

    upload_2024-1-25_9-3-43.png

    พระครูพิบูลธรรมภาณ (หลวงปู่โชติ อาภัคโค)จัดสร้างปี2526 -2529
    พระดี พิธีปลุกเสกใหญ่ ที่สุดมวลสารศักดิ์สิทธิ์
    มงคลฤกษ์ในการสร้างพระผงสมเด็จอาภัคโค พระเดชพระคุณท่านพระครูพิบูลธรรมภาณ (หลวงปู่โชติ อาภัคโค) วัดภูเขาแก้ว อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี ได้ให้มงคลฤกษ์สร้างพระผงสมเด็จอาภัคโคเป็นปฐมฤกษ์ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2526 เวลา 09.09 น. ตรงกับวันขึ้น 4 ค่ำ เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1345 โดยท่านพระครูพิบูลธรรมภาณ (หลวงปู่โชติ อาภัคโค) เป็นประทานจุดเทียนชัยเจริญสวดพระคาถา นั่งบริกรรมภาวนาอธิษฐานจิตขอพุทธบารมีสร้างพระผงสมเด็จอาภัคโค พร้อมกับพิมพ์พระผงสมเด็จอาภัคโคขึ้นเป็นปฐมฤกษ์ 9 องค์ และมีคณะศิษยานุศิษย์ผู้เข้าร่วมในพิธี ได้แก่ นาวาตรีกวี รัตนวโรภาส คุณอุดม รัมมะวาสน์ คุณเทพ ขาวมงคล พ.ต.อ. นายแพทย์ปราโมทย์ ศรศรีวิชัย คุณมัณฑนา ศรศรีวิชัย และคุณย่าอนงค์ ศรศรีวิชัย เป็นผู้ดำเนินการสร้าง ในขณะกดพิมพ์พระจะต้องภาวนาพระคาถาว่า "สัง วิ รา ปุ กะ ยะ ปะ" ดังนั้น เมื่อท่านมีพระผงสมเด็จอาภัคโคของวัดภูเขาแก้วไว้บูชาแล้ว ท่านควรจะภาวนาพระคาถานี้อยู่เสมอ เพื่อเป็นการเสริมประสิทธิภาพด้วยพลังจิตของท่านเอง จะทำให้พระผงสมเด็จอาภัคโคของท่านมีประสิทธิภาพยิ่งๆ ขึ้นไป
    การกดพิมพ์พระผงสมเด็จอาภัคโคเป็นอันแล้วเสร็จในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2528 ตรงกับวันวิสาขบูชา ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1347 ใช้เวลาในการสร้าง 1 ปี 9 เดือน 14 วัน ครบ 84,000 องค์ และพระผงพระเกจิอาจารย์ที่หลวงปู่โชติเคารพนับถือสายพระกัมมัฏฐานอีกจำนวนหนึ่ง เช่น พระรูปเหมือนพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต พระผงรูปเหมือนพระอาจารย์ขาว อนาลโยเพื่อให้ศาสนิกชนมีไว้สักการะบูชา เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว พร้อมทั้งได้จัดพิธีมหาพุทธาภิเษกขึ้นอย่างเต็มรูปแบบ นับว่าเป็นของดีของวิเศษที่ทุกท่านควรให้ความสนใจเก็บสะสมไว้สักการะบูชาต่อไป สถานที่สร้างพระผงสมเด็จอาภัคโค คือ ศาลาริมคลองมอญ ณ บริเวณของคุณย่าอนงค์ ศรศรีวิชัยนั่นเอง

    รายการมวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้สร้างพระผงสมเด็จอาภัคโค
    1. ผงวิเศษพระธาตุพนม วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จังหวัดนครพนม
    2. ผงวิเศษวัดพลับ สมเด็จพระสังฆราชญาณสังวร (สุก ไก่เถื่อน) พระอาจารย์พุฒ วัดใหม่พิเรนทร์ ได้จากหลานชาย พระสังวรานุวงศ์เถร (หลวงปู่ชุ่ม) วัดราชสิทธาราม ได้นำมาถวายหลวงปู่อ่อง ยโสธร เมื่อปี 2508
    3. ผงวิเศษดอนเจดีย์ของท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว (ขรัวตาคง) อาจารย์ ม.ร.ว. สิทธิประภัทร เกษมสันต์ ได้นำมาถวายหลวงปู่อ่อง ยโสธร ที่วัดอัมพวา กรุงเทพฯ เมื่อปี 2492
    4. ผงวิเศษและชิ้นส่วนพระผงสมเด็จวัดระฆังฯ หลวงปู่อ่อง ยโสธร เก็บรักษาไว้ตั้งแต่จำพรรษาอยู่วัดพระยาทำ กรุงเทพฯ
    5. ผงวิเศษ 5 อย่าง คือ ผงอิทธิเจ ผงปัตถมัง ผงมหาราช ผงพุทธคุณ และผงตรีนิสิงเห หลวงปู่อ่อง ยโสธร ได้มาจากหลวงปู่คง พุทธสร วัดถนนหักใหญ่ อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา
    6. ผงยาวิเศษพระฤาษีพันปี หลวงพ่อศรีทัต วิปัสสโน วัดหนองสามหมื่น อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ได้ถวายหลวงปู่อ่อง ยโสธร จำนวนหนึ่ง และไปนำมาจากถ้ำบนเขาพังเหย จังหวัดลพบุรี เมื่อปี 2506
    7. ผงวิเศษหลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ จังหวัดประทุมธานี ท่านพระครูสารทราพัฒนกิจ (หลวงพ่อละมูล) วัดเสด็จ ได้มอบให้เมื่อปี 2509
    8. แร่เหล็กมันปูเกาะล้าน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พระภิกษุ (ไม่ทราบนาม) ซึ่งเป็นน้องชาย จ.อ.สวัสดิ์ ทองเสริม ได้มอบให้เมื่อครั้งเดินทางไปราชการที่สถานีทหารเรือสัตหีบ เมื่อเดือน มีนาคม 2505
    9. ผงวิเศษและชิ้นส่วนพระกรุ วัดอัมพวา กรุงเทพฯ หลวงปู่อ่อง ยโสธร เก็บรักษาไว้จำนวนมากขณะจำพรรษาอยู่ที่วัดอัมพวา
    10. ผงวิเศษ หลวงปู่อ่อง ยโสธร ซึ่งท่านผสมเป็นแท่งจากผงชอล์คของบุคคลต่างๆ ที่ได้มาให้ท่านตรวจดวงชะตา โดยเลือกเฉพาะบุคคลที่มีเกษตรมหาอุจ มหาจักร และราชาโชค ทำเป็นผงวิเศษ 5 ประการ
    11. ผงเกสรดอกไม้รอบโลกจากประเทศต่างๆ นาวาอากาศตรีหญิงเผ่าทอง เมนะรุจิ (ยศขณะนั้น) นำมาถวายหลวงปู่อ่อง ยโสธร เมื่อปี 2508
    12. ผงสังเวชนียสถานสี่แห่งในชมพูทวีป คือ ผงดินที่ประสูติ ตรัสรู้ แสดงปฐมเทศนา ที่ปรินิพพาน และใบศรีมหาโพธิ์ที่ตรัสรู้ ซึ่งหลวงปู่อ่อง ยโสธร เก็บรักษาไว้และได้นำมาจากประเทศอินเดียอีกในปี 2523
    13. ผงวิเศษบึงพระยาสุเรนทร์ ผงใบลานเผา พระผงบึงพระยาสุเรนทร์ชำรุด 30 กว่าองค์ ท่านพระครูสุตาธิการี หรือหลวงปู่ทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาครมอบให้
    14. ผงตะใบพระกริ่ง พระบูชาจากวัดต่างๆ คุณอุดม รัมมะวาสน์ และคุณสงัด ปัจฉิมสุภาคม มอบให้
    15. เปลือกต้นศรีมหาโพธิ์พุทธคยา หลวงปู่สิม พุทธธาโร ให้คุณธนา ศรีพันธ์ุ นำมามอบให้
    16. ผงวิเศษ ท่านพระครูญาณวิลาส (หลวงพ่อแดง) วัดเขาบันไดอิฐ จังหวัดเพชรบุรี พ.ต.ต.ประสงค์ เจิมพร นำมามอบให้เมื่อเดือนสิงหาคม 2526
    17. ผงกบิลว่าน 108 และเกสรดอกไม้ 108 หลวงปู่อ่อง ยโสธร ได้เก็บรวบรวมไว้
    18. ผงวิเศษ หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ หรือพระมงคลเทพมุนี วัดปากน้ำ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ ศิษย์ฆราวาสของท่านได้นำมาถวายหลวงปู่อ่อง ยโสธร 3 ก้อน
    19. ผงวิเศษ พระอาจารย์เมี๊ยก ฉันทวุฑโฒ วัดสัมมาธัญญาวาส กรุงเทพฯ มอบให้
    20. ผงมวลสารอื่นๆ อีกจำนวนมาก ที่ท่านพุทธศาสนิกชน ผู้ใจบุญทั้งหลายนำมามอบให้
    21. ผงวิเศษพระธาตุพนม วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จังหวัดนครพนม ดร.พระมหาสม สุมโน นำมามอบให้เพิ่มเติม ดังนี้
    21.1 ผงอิฐพระธาตุองค์เดิม
    21.2 ผงเกสรดอกไม้ 108 ซึ่งได้จากฐานพระบุเงิน,บุทอง จากกรุพระธาตุพนมเมื่อปี 2518
    21.3 ผงผอบสำริดหลังเดิม ซึ่งเป็นที่บรรจุพระอุรังคธาตุ
    21.4 ผงยอดพระธาตุองค์เดิมช่วงกลาง
    21.5 ผงยอดพระธาตุองค์เดิมช่วงบนด้านนอก
    21.6 ผงยอดพระธาตุช่วงบนสุดด้านใน ซึ่งเช้าใจว่าเป็นขี้เหล็กไหล
    21.7 ผงเหล็กเปียก ซึ่งห่อหุ้มยอดพระธาตุองค์เดิม

    เจริญภาวนานั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสกโดย
    1.เจ้าประคุณสมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพฯ
    2.พระอรรถกิจโกศล วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพฯ
    3.พระภาวนาพิศาลเถร วัดป่าสาละวัน อ.เมือง จ.นครราชสีมา
    4.พระญาณสิทธาจารย์ วัดพิทักษ์ปุณณาราม อ.กลางดง จ.นครราชสีมา
    5.พระสุนทรธรรมภาณ วัดศรีธรรมมาราม อ.เมือง จ.ยโสธร
    6.พระชินวงศาจารย์ วัดกระดิ่งทอง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์
    7.พระครูวิริยาภรณ์(เริ่ม ปรโม) วัดจุกกะเฌอ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
    8.พระครูธรรมสารสุมนต์(คูณ) วัดหนองแวง อ.เมือง จ.ขอนแก่น
    9.พระครูอุดมธรรมรักษ์(ยอด) วัดศรีบุญเรือง อ.เมือง จ.มุกดาหาร
    10.พระครูเขมคุณโสภ(จันทร์) วัดศิริวรรณบรรพต อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา
    11.พระครูประโชตินวการ วัดใหม่กลอ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา
    12.พระครูนิมิตรสิทธิการ(เป้า) วัดถ้ำพรสวรรค์ อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์
    13.พระครูปทุมสารคุณ(อินทร์) วัดบ้านบัว อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา
    14.พระครูปิยเขมคุณ(โป้ะ) วัดบ้านปิง อ.ขุขันธุ์ จ.ศรีสะเกษ
    15.พระครูวิสุทธิธรรมธาดา(สมพงษ์) วัดภูด่านแต้ อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร
    16.พระศิริปุญญาทร(วิชัย) วัดตูม อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    17.พระครูวินิตวัฒนคุณ(พั่ว) วัดศิริมงคล อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี
    18.พระครูสรนาทวิเศษ วัดกษัตราธิราช อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    19.พระครูปลัดก่อเกียรติ อินทวีโร วัดกษัตราธิราช อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    20.พระครูใบฎีกาเที่ยง ปภงกโร วัดเขากระโดง
    อ.เมือง จ.บุรีรัมย์
    21.พระครูปลัดสาย วัดตะเคียนราม อ.ขุขันธุ์ จ.ศรีสะเกษ
    22.พระอาจารย์กิ ชมมุตตโม วัดสนามชัย อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี
    23.พระอาจารย์สิงห์ทอง วัดสุนทราราม อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร
    24.พระปลัดสกนธ์ กมโล ภูหล่น อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี
    25.พระอาจารย์วิชัย วัดราชประชาสรรค์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี
    26.พระครูพิบูลธรรมญาณ(โชติ) วัดภูเขาแก้ว อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี

    มีพระสงฆ์สมณะศักดิ์เจริญพระพุทธมนต์ดังนี้
    1.พระเทพสุเมธี วัดศรีอุบลรัตนาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    2.พระโพธิญาณมุนี วัดเลียบ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    3.พระสุนทร ธรรมภาณ วัดศรีธรรมาราม อ.เมือง จ.ยโสธร
    4.พระครูวิจิตรธรรมภาณี วัดสุปัฎนาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    5.พระครูศีลคุณภรณ์ วัดแสนสำราญ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี
    6.พระครูชิโนวาทสาธร วัดไชยมงคล อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    7.พระครูพุทธิสาร สุนทร วัดเมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี
    8.พระครูพิพัฒน์สังวร วัดศรีนวล อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี
    9.พระครูประจักษ์อุบลคุณ วัดใต้ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    10.พระครูอมรวิสุทธิ์ วัดบูรพา อ.เมือง จ.อุบลราชธานีพระผงสมเด็จอาภัคโค วัดภูเขาแก้ว จ.อุบลราชาธานี


     
  6. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,135
    ค่าพลัง:
    +868
    จองพระสมเด็จผงอิทธิเจลป.ปรง
     
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับพี่
     
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2024-1-25_16-48-39.png
     
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2590. พระสมเด็จหลังตราเมือง ปลุกเสกพิธีจตุรพิธพรชัย 2518 หลวงพ่อนอ หลวงพ่อกวย หลวงพ่อออด หลวงปู่โต๊ะ หลวงพ่อแพ หลวงพ่อพริ้ง และอีกหลายคณาจารย์ร่วมปลุกเสก ให้บูชา 1650 บาท



    upload_2024-1-25_17-58-27.png

    upload_2024-1-25_18-0-57.png



    พระสมเด็จหลังตราเมืองเป็นเนื้อเดียวกันกับพระสมเด็จหลังสมเด็จโต มีบันทึกอยู่ในหนังสือจตุรพิธพรชัย หน้าที่ 22 ครับ คงทราบกันดีอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นตราเมืองหรือตราแผ่นดินนั้นต้องได้รับอนุญาตจากจังหวัดหรือประเทศก่อนจึงจะได้มาใช้ได้เพราะเป็นของสูงเป็นของศักดิ์สิทธิ์อยู่ในตัว
    พระสมเด็จหลังตราเมือง พิธีจตุรพิธพรชัย ปี 2518 มีคณาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกมากมายเข้มขลัง ได้แก่
    1. พระครูสังวรวิมล (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี อ.บางกอกใหญ่ จ.กรุงเทพฯ
    2. พระครูประสาทวิทยาคม (หลวงพ่อนอ) วัดกลาง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา
    3. พระรักขิตวันมุนี (หลวงพ่อถิร) วัดป่าเรไรย์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
    4. พระโบราณคณิสสร (หลวงพ่อใหญ่) วัดสะแก อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    5. พระครูประสาทวรคุณ (หลวงพ่อพริ้ง) วัดโบสถ์โก่งธนู อ.เมือง จ.ลพบุรี
    6. พระครูสันทัดธรรมคุณ (หลวงพ่อออด) วัดบ้านช้าง อ.วังน้อย จ.อยุธยา
    7. พระครูกัลยานุกูล (หลวงพ่อเส่ง) วัดกัลยาณมิตร อ.ธนบุรี จ.กรุงเทพฯ
    8. หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท
    9. พระครูอดุลวรวิทย์ (หลวงพ่อไวทย์) วัดบางซ้าย อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา
    10. หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา
    11. พระราชสุวรรณโสภณ วัดพนัญเชิง อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    12. พระครูศรีพรหมโสภิต (หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี
    13. พระครูสังฆรักษ์ (หลวงพ่อเฉลิม) วัดพระญาติการาม อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    14. พระครูภัทรกิจโกศล (หลวงพ่อหวล) วัดพุทไธสวรรค์ อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    15. หลวงพ่อโปร่ง วัดขุนทิพย์ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    16. หลวงพ่อสมบูรณ์ วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ (ศิษย์ก้นกุฎิของหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค มาในนามของท่าน)
    พระดีพิธีใหญ่ครับ คณาจารย์ทั้งหมดนี้ได้รับคำแนะนำจากหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ให้นายเรียน นุ่มดี นิมนต์มาร่วมปลุกเสก
     
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2591.พระผงนั่งพานหลัง ท้าวเวสสุวรรณ เนื้อผงไม้เทพทาโร รุ่น ดวงดี หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก อยุธยา ให้บูชาองค์ละ 299 บาท สืบสายวิชา หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก พี่sunmkจองบูชาครับ


    upload_2024-1-26_9-32-41.png

    upload_2024-1-26_9-32-46.png

    upload_2024-1-26_9-33-26.png

    upload_2024-1-26_9-33-33.png

    upload_2024-1-26_9-40-53.png


    วันพฤหัสบดี ที่ ๒๒ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๖๔ ณ วัดหน้าต่างนอก อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษก พระผงรูปเหมือนนั่งพาน ไม้เทพทาโร หลวงพ่อแม้น อาจารสมฺปนฺโน หลัง ท้าวเวสสุวรรณโน วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง : นำปัจจัยสมทบก่อสร้างอนุสรณ์สถานหลวงพ่อจง องค์ใหญ่ โดย พระเกจิคณาจารย์ ๕ รูป นั่งปรกอธิฐานจิต
    รายนามพระเกจิคณจารย์ นั่งปรกอธิฐานจิต
    ๑.หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก
    ๒.หลวงพ่ออนันต์ วัดบางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ
    ๓.หลวงพ่อบุญเสริม วัดศิริสุขาราม จ.พระนครศรีอยุธยา
    ๔.หลวงพ่อวินัย วัดเวฬุวัน จ.ปทุมธานี
    ๕.พระอาจารย์สำราญ วัดสง่างาม จ.พระนครศรีอยุธยา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2024
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2592. พระปิดตาหลังสิงห์ เนื้อทองแดงผสมชนวน ปี 2529 หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก ให้บูชา 999 บาท พี่sunmkจองบูชาครับ



    upload_2024-1-26_9-54-33.png

    พระเครื่องชุดนี้ต้องบอกว่าเป็นพระเครื่องยุคต้นๆ ของหลวงพ่อแม้น ที่มีทั้งปาฏิหารย์และคำรับรองจากพระคณาจารย์ในพิธีอย่างน่าอัศจรรย์ และต่อมายังได้นำมาฝังไว้ใต้ฐานพระบูชาหลวงพ่อจงในรุ่นสำคัญๆ อาทิ รุ่นอนุสรณ์ ฉลองพระประธาน จ.อยุธยา ปี 2538 เป็นต้น พระเกจิอาจารย์ส่วนใหญ่ที่มาร่วมในพิธีได้ละสังขารลงเหลือไว้แต่เพียงคุณงามความดีและบารมีธรรมที่ยังโอบอุ้มเกื้อกูลลูกหลานอยู่ หลวงพ่อแม้นได้จัดพิธีพุทธาภิเษกพระชุดนี้ในเดือนมีนาคม ปี 2529 โดยยอดพระเกจิอาจารย์ดังหลายรูปในสมัยนั้น เช่น
    1. หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    2. หลวงตาจวน วัดหนองสุ่ม
    3. หลวงพ่อไวทย์ วัดบรมวงศ์
    4. หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง
    5. หลวงพ่อเส็ง วัดบางนา
    6. หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ
    7. หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ฯลฯ

    มีเหตุการณ์สำคัญต่างๆที่เกิดขึ้นในพิธีจนผู้ร่วมพิธีต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่เป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อของท่านโดยแท้ หลวงพ่อแม้นได้เมตตาเล่าเหตุการณ์วันปลุกเสกให้ฟังว่า เมื่อพระพิธีธรรมเริ่มสวดมนต์เท่านั้น ท้องฟ้าที่มืดครึ้มก็ได้เกิดพระจันทร์ทรงกลดขึ้น ทั้งๆที่เป็นข้างแรมพระจันทร์ไม่เต็มดวง ทางหลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม หลังจากท่านนั่งปรกเป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง เมื่อลืมตามาคำพูดแรกยืนยันจากปากท่านคือ "ดี ...พิธีนี้ศักดิ์สิทธิ์ดี" เมื่อมีคนถามถึงหลวงพ่อจง ท่านบอกว่า "มา..มา..ท่านเดินปลุกเสกอยู่รอบๆ" ส่วนหลวงพ่อแพ ท่านได้พูดถึงวัตถุมงคลชุดนี้ว่า "ดี ...หลวงพ่อจงท่านก็มาปลุกเสกด้วย ฉันไม่ใช่ลูกศิษย์หลวงพ่อจงโดยตรง แต่สมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ ฉันเลื่อมใสท่านมาก เคยมานมัสการบ่อย เลยได้วิชามาบ้าง"
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2024
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2593. รูปถ่ายศักดิ์สิทธิ์ รูปหลวงพ่อกวยหลังปั๊มยันต์ ตุ๊กตา(ยันต์ครู) ปั้มเขียวกรรมการ ปี 63 ออกวัดหัวเด่น ปลุกเสก 2วาระ วัดโฆสิตาราม หลวงพ่อวิชัย วัดหัวเด่นเสก ปิดรายการครับ


    upload_2024-1-26_11-33-44.png
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2024
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2594.พระดีพิธีใหญ่ เหรียญพระแก้วมรกต 3 ฤดู ปี 25 ปิดรายการครับ



    upload_2024-1-26_15-33-16.png

    upload_2024-1-26_15-33-28.png

    upload_2024-1-26_15-33-37.png

    ในปีพ.ศ.๒๕๒๕ มีงานฉลองกรุงรัตนโกสินทร์ครบ ๒๐๐ ปี อย่างยิ่งใหญ่ ได้มีการบูรณะปฏิสังขรวัดพระศรีรัตนศาสดาราม โดยมีพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯพระราชทานให้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี ทรงเป็นองค์ประธาน เพื่อเป็นที่ระลึก และสมนาคุณการระดมทุนบริจาคเพื่อการนี้ คณะกรรมการฯได้กราบบังคมทูลขอพระราชทานจัดสร้างเหรียญพระแก้วมรกต ภปร ขึ้นเป็นการเฉพาะอย่างปราณีต บรรจงทั้งในรูปลักษณะและพระราชพิธีพุทธาภิเษก
    พระราชพิธีพุทธาภิเษกมีขึ้นในวันที่ ๑๓ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๒๔ ณ พระอุโบสถวัดพระแก้ว โดย พระมหาเถระจำนวน ๑๐ รูป ประกอบด้วย
    สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพฯ พระมงคลราชมุนี (สุพจน์ โชติปาโล) วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ พระราชสังวรญาณ (สนิท ถิรสินิทฺโธ) วัดศิลขันธาราม อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง
    หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
    หลวงพ่ออุตตมะ อุตฺตมังกโร วัดวังก์วิเวการาม อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี
    พระครูพิพิธพัชรศาสน์ (หลวงพ่อจ้วน) วัดพระพุทธบาทเขาลูกช้าง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี
    หลวงพ่อสุด วัดกาหลง อ.เมือง จ.เพชรบุรี
    พระครูสุตาธิการี (หลวงพ่อทองอยู่) วัดใหม่หนองพะอง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พระครูประดิษฐ์นวการ วัดวังมะนาว อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี
    พระครูญาณวิจักขณ์ (พระอาจารย์ผ่องจินดา) วัดจักรวรรดิราชาวาส กรุงเทพฯ นั่งปรกเจริญภาวนาอธิษฐานจิต ประกอบพิธีพุทธาภิเษก

    อีกทั้งมี พระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาพุทธคุณทั่วราชอาณาจักรอีก ๙๐รูป ได้ร่วมพิธีนั่งปรกเจริญภาวนาแผ่จิตตานุภาพ ส่งพลังจิตตภาวนา ณ วัดที่ประจำอยู่ เป็นการรวมกระแสพลังจิตให้เป็นหนึ่งเดียวส่งไปยัง “วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว)
    อาทิ หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี
    หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี
    หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
    หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    หลวงพ่อละมูล วัดเสด็จ จ.ปทุมธานี
    หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม
    หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า จ.ระยอง หลวงปู่คำดี วัดถ้ำผาปู่ จ.เลย
    หลวงพ่อไพบูลย์ วัดรัตนวนาราม (อนาลโย) จ.พะเยา
    หลวงพ่อสงฆ์ จันทสโร วัดเจ้าฟ้าศาลาลอย จ.ชุมพร
    หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม จ.สุรินทร์
    หลวงพ่อสุด วัดกาหลง จ.สมุทรสาคร
    หลวงปู่ผาง จิตตคุตโต วัดอุดมคงคาคีรีเขต จ.ขอนแก่น
    หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง
    หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดประชาคมวนาราม จ.ร้อยเอ็ด
    หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล จ.อุดรธานี
    หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่
    หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่
    หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกระเชอ จ.ชลบุรี ฯลฯ

    เหรียญถูกจองและหมดไปอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงพอแก่ความต้องการของประชาชน ทางคณะกรรมการฯจึงกราบบังคมทูลขอพระราชทานสร้างชุดที่ ๒ โดยพระราชทานพระราชวินิจฉัยโปรดฯให้เพิ่มข้อความ “พระราชศรัทธา” ไว้ใต้ตราสัญลักษณ์พระปรมาภิไธยย่อ “ภปร” เพื่อเป็นการจำแนกความแตกต่างระหว่างการสร้าง “ครั้งแรก” กับการสร้างใน “ครั้งที่สอง” ที่ประกอบพระราชพิธีพุทธาภิเษกใน วันพุธที่ ๙ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๒๔ โดยพระมหาเถระ ๙ รูป ดังนี้

    สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร
    สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ (วีน ธัมมสาโร) วัดราชผาติการาม กรุงเทพฯ
    หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    หลวงพ่อพุธ ฐานิโย วัดป่าสาลวัน จ.นครราชสีมา
    หลวงปู่ครูบาพรหมา พรหมจักโก วัดพระพุทธบาทตากผ้า จ.ลำพูน
    หลวงพ่อผิว วัดสง่างาม จ.ปราจีนบุรี
    หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู จ.ลพบุรี
    หลวงพ่อจ้อย วัดเขาสุวรรณประดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี
    พระครูถาวรชัยคุณ หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง จ.พัทลุง

    เหรียญพระแก้วมรกต ภปร นี้ นับเป็นสุดยอดวัตถุมงคลของแผ่นดิน อันทั้งเป็นนิมิตหมายแห่งการผนึกพลัง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พร้อมด้วย “พระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ” และ “พระมหากษัตริยาธิคุณ” อย่างไม่เป็นสองรองของดีของวิเศษอื่นใดในปฐพี.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มกราคม 2024
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2024-1-26_17-53-44.png
     
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2024-1-27_13-0-50.png
     
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2595.พระพิมพ์สมเด็จ (พระสมเด็จบุญฤทธิ์ เนื้อผงพุทธคุณผสมผงเก่าสายวัดระฆัง) หลวงปู่บุญ โสภโณ วัดทุ่งเหียง ให้บูชา 499 บาท



    upload_2024-1-27_15-13-19.png

    upload_2024-1-27_14-56-16.png

    สมเด็จบุญฤทธิ์ จากกรุ หลวงปู่บุญ โสภโณ
    หลวงปู่บุญ โสภโณ ท่านมีความเคารพนับถือหลวงปู่นาค วัดระฆังโฆสิตารามที่เมตตาให้ที่พำนักเมื่อไปศึกษาหาวิชาที่วัดระฆังฯ และท่านยังเมตตาส่งเสริมให้มีโอกาสเรียนวิชากับหลวงปู่หิน โดยเฉพาะการเขียนสูตรลบผงพุทธคุณตำหรับเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังสี ผู้สร้างสมเด็จ วัดระฆังฯ จักรพรรดิ์พระเครื่อง ซึ่งต่อมาหลวงปู่บุญ โสภโณ ได้ขอบารมีสมเด็จโต หลวงปู่หิน หลวงปู่นาค นำสูตรนี้มาสร้าง “พระสมเด็จบุญฤทธิ์”บรรจุลงในกรุ
    หลวงปู่บุญ ท่านกล่าวว่า ท่านตั้งใจสร้างพระเครื่องสืบสานตำนานพระบูรพาจารย์สองสำนักด้วยกันคือ พระปิดตา หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ซึ่งท่านได้รับมอบผงเก่าสืบต่อมา และตั้งใจสร้าง “พระสมเด็จฯ” พิมพ์วัดระฆังฯ โดยพยายามอนุรักษ์กรรมวิธีการสร้างแบบโบราณทั้งรุปแบบ เนื้อหา เช่น การสร้างแม่พิมพ์ด้วยหินมีดโกน ผสมมวลสารตามสูตรโบราณ การกดพิมพ์พระด้วยมือทีละองค์ ตัดขอบแบบโบราณเช่นกัน ทุกขั้นตอนทำในวัดที่กูฏิของหลวงปู่บุญ จากนั้นนำบรรจุกรุและท่านจะปลุกเสกตลอดมาและเมื่อมีพิธีพุทธาภิเษกครั้งสำคัญก็จะโยงสายสิญจ์มาที่กรุ
    พระชุดนี้หลวงปู่บุญถวายนามว่า “พระสมเด็จบุญฤทธิ์ “ คือเป็นพระในตระกูลสมเด็จ จักรพรรดิพระเครื่อง หนึ่งในพระเครื่องเบญจภาคี ที่มีทั้ง บุญญานุภาพ และ ฤทธานุภาพ
    ในวาระวันไหว้ครูบูรพาจารย์และครบรอบวันเกิดหลวงปู่บุญ โสภโณ เมื่อวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2552 ท่านได้นำพระเครื่อง“สมเด็จบุญฤทธิ์ “ ที่สร้างบรรจุกรุไว้แต่อดีตออกมาถวายพระเถรานุเถระที่มาร่วมงานและออกแจกให้แก่ผู้มาร่วมงานยังความตื่นตาตื่นใจของผู้ได้รับและพบเห็น ด้วยความงดงามของพิมพ์ทรง เนื้อหามวลสารและคราบกรุ ประกอบกับการปลุกเสกมาอย่างต่อเนื่อง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มกราคม 2024
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2596. ผ้ายันต์ค่ายกล มนต์พระกาฬ ปลุกเสกตามตำหรับวิชา หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตามราม และ หลวงปู่เฒ่า วัดคังคาว ผืนสีขาวอักขระยันต์สีดำ หลวงพ่อเอก ที่พักสงฆ์เขาธัมมสรณ์ (ผืนใหญ่ ขนาด 21 X 22 นิ้ว) ให้บูชา 799 บาท พี่sunmkจองบูชาครับ


    upload_2024-1-27_16-51-55.png

    upload_2024-1-27_16-55-25.png


    upload_2024-1-27_16-55-1.png

    ยันต์ค่ายกลนี้เสมือนเป็นตาข่ายกลางอากาศ คอยดักทรัพย์ ดักเงิน ดักทอง ดักสิริมงคล เข้ามาในชีวิตของผู้บูชา ควรหมั่นภาวนาคา อะ ปะ จะ คะ ทุกวัน เป็นเมตตา แคล้วคลาด ชาตรี คุณไสยคุณคน
    ผ้ายันต์ ประกอบด้วยช่อง ด้านกว้าง ๑๖ ช่อง และด้านยาว ๑๖ ช่อง ทั้งหมด ๑๖x๑๖ = ๒๕๖ ช่อง มีอักขระสี่ต้ว อะ ปะ จะ คะ ย่อมาจากบทกรณียเมตตาสูตร อักขระสี่ตัวนี้ ลงสลับกันเป็นตราหมากรุกทั้งผืน ต้นฉบับผืนต้นแบบในการสกรีนผ้ายันต์นี้ ต้องลงอักขระ ต้องจาร ถึง ๒๕๖ ตัว อักขระแต่ละตัว ต้องวางกำลังใจในแต่ละแบบ ถึง ๒๕๖ ครั้ง และต้องวางค่ายกลเคลื่อนอักขระทีละตัว ต้องวางหมากค่ายกลมากกว่า ๒๕๖ ครั้ง เป็นตำราที่พิศดารและศักดิ์สิทธิ์มาก เวลาเสกก็ต้องเสกอักขระทีละอักขระ ทั้ง ๒๕๖ ตัว ให้เป็นค่ายกลอันศักดิ์สิทธิ์
    บูชาไว้ที่บ้าน ร้านค้า ที่ทำงาน หรือจะพับใส่กระเป๋า ใส่ตู้เซฟ ห้องเก็บของมีค่า ติดตัว อาราธนาไว้ในรถเป็นมงคลยิ่ง
    บ้าน ที่ทำงาน ร้านค้า รถยนต์ ควรบูชาติดไว้อย่างน้อยหนึ่งผืน ผ้ายันต์นี้เป็นหมากตารางอักขระที่เดินหมากป้องกันขโมยไว้ ขโมยจะมองไม่เห็น ถ้ามองเห็นก็จะเห็นว่ามีคนอยู่จำนวนมาก จะเห็นว่าไฟเปิดสว่างอยู่ ขโมยจะไม่กล้า จะเปลี่ยนใจกลับออกไป แม้จะเข้ามาได้ ก็จะออกไปไม่ได้ หาทางออกไม่เจอ กระทั่งเราพบเจอและจับกุมไว้ได้
    ท่านใดมีร้านค้า อาราธนา ผ้ายันต์นี้ใส่กรอบบูชาให้สวยงามติดไว้หน้าร้าน จุดที่เห็นเด่นชัด หรือหิ้งพระก็ได้ครับ ใครตั้งใจจะมาขโมยของภายในร้าน เขาจะเปลี่ยนใจ จะดลใจเขาให้เลิกทำ หรือ ถ้าเขาตั้งใจ ก็จะเห็นว่าร้านนี้ไม่เอื้อในการขโมยเลย เปลี่ยนแผนดีกว่า
    ท่านใดเดินทางไปทำงานหรือท่องเที่ยวต่างจังหวัดบ่อยๆ อาราธนาวางบนหมอนหนุนนอน อาราธนาให้ทั้งห้องตั้งเป็นค่ายกลคุ้มครองทั้งห้องครับ จะปลอดภัยทั้งห้องครับ แม้ท่านจะนำรถยนต์ไปจอดก็ปลอดภัยจากขโมย อาราธนาไว้บนอีก ๑ ผืน เดินทางไปค้างไหนจอดรถที่ไหนปลอดภัยจากขโมยขโจร
    ผ้ายันต์นี้เป็นค่ายกลเขตอาคมป้องกันคุณคนคุณไสยทุกประการ ถอนคำสาปมนต์ดำในบริเวณนั้นทั้งหมด บ้านหลังใด สร้างบนป่าช้าเก่า หลุมฝังศพ คร่อมต่อ เป็นพื้นดินมีอาถรรพ์ อาราธนาขอคืนอาถรรพ์ได้ ค่ายกลนี้ ภูติผีปีศาจ หรือผู้มีวิชามนต์ดำส่งของมา จะไม่สามารถเข้ามาได้หรือส่งมนต์ดำเข้ามาได้เลย ค่ายกลนี้เมื่อถึงเวลายามคับขันอันตรายมาถึงตัว มีเหตุร้ายเกิดขึ้นกับท่าน อักขระทั้งหมดนี้ก็เคลื่อนไหวกลายเป็นกำแพงแก้วสูงขึ้นฟ้าไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อป้องกันปกป้องเราให้พ้นจากภยันตราย และด้วยที่ผ้ายันต์ค่ายกล เสกด้วยกำลังมนต์พระกาฬเต็มกำลัง ทำให้ผู้คิดร้าย ทั้งมนุษย์ และอมนุษย์ ต่างกลัวอานุภาพแห่งผ้ายันต์ค่ายกลอันศักดิ์สิทธิ์นี้มาก หากท่านอาราธนาเพื่อนั่งกรรมฐานด้วยแล้วนั้น บริเวณเขตพื้นที่นั้น อมนุษย์ จะเกรงใจไม่กล้ามากวนใจท่าน ใจท่านจะดิ่งเร็วขึ้นมาก จิตเป็นสมาธิได้เร็วขึ้น เป็นผลดีต่อการปฏิบัติ หรือแม้ว่าใครคิดกลั่นแกล้งทำร้ายเรา โดยที่เราไม่ผิด เพียงเราต้องตั้งใจทำความดีต่อไป และตั้งมั่นอยู่ในพรหมวิหารสี่ งานนี้ขอบอกว่าคนที่กลั่นแกล้งเราเจอของจริง ด้วยอานุภาพแห่งมนต์พระกาฬเต็มกำลัง ย้อนกลับเต็มกำลัง
    พิธีอธิษฐานจิตต่อครูบาอาจารย์
    ผ้ายันต์นี้ ได้นำไปเสกต่อหน้ารูปเหมือนหลวงปู่เฒ่า(ปั้น) ที่วัดคังคาว ก่อนไปพระคุณหลวงปู่เฒ่า เมตตาบอกว่าให้เตรียมเครื่องบวงสรวงพิเศษด้วย ครูบาอาจารย์ของท่านเจ้าของวิชาค่ายกลทั้งหมด จะมาเสกพิเศษให้
    ผ้ายันต์นี้ ได้นำไปเสกต่อหน้ารูปเหมือนหลวงปู่กวย ที่วัดบ้านแค พระคุณหลวงปู่กวยท่านเมตตาพิเศษ ปล่อยแผ่แสงด้วยญาณบารมีของท่านออกมาคลุมผ้ายันต์และลำแสงก็ม้วนผ้ายันต์ค่ายกลเข้าไปเสกในกลางอกของท่านด้วย และเสกปิดในคืนวันพฤหัส (วันครูวันแรง) ที่ ๑๐ สิงหาคม ๒๕๖๐

    • สมเด็จพระพุทธเจ้าเรวัตตะทศพลสัมมาสัมพุทธเจ้า เมตตาพิเศษแผ่ฉัพพรรณรังสีปกคลุมวัตถุมงคลในพิธีทั้งหมด และได้น้อมอาราธนาบารมี
    • พระคุณหลวงปู่เฒ่า วัดคังคาว จ.ชัยนาท
    • พระคุณหลวงปู่เดิม วัดหนองโพ จ.นครสวรรค์
    • พระคุณหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ
    • พระคุณหลวงปู่กวย วัดบ้านแค จ.ชัยนาท
    ได้ลงโองการธรณีสารใหญ่
    • วิชาค่ายกลอาถรรพ์
    • วิชามนต์พระกาฬ (เต็มกำลัง)
    • สังวาลย์ ๗ สาย
    ผ้ายันต์ค่ายกลรุ่นนี้ เต็มวิชา เต็มสูตร สมบูรณ์ทุกประการ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มกราคม 2024
  18. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,135
    ค่าพลัง:
    +868
    จอวผ้ายันต์
     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    พระสมเด็จฐานผ้าทิพย์ ปี 2497 วัดผาสุการาม บางเลน นครปฐม


    upload_2024-1-27_17-13-19.png


    upload_2024-1-27_17-13-39.png

    พระสมเด็จฐานผ้าทิพย์ ปี 2497 หลวงพ่อสดวัดปากน้ำท่านได้มาแจกให้กับผู้ร่วมทำบุญสร้าง อุโบสถวัดผาสุการาม ด้วยตัวของท่านเอง มวลสารชัดเจน แท้ทันยุคครับ
    พระสมเด็จวัดผาติการาม อ.บางเลน จ.นครปฐม
    มีทั้งหมด3พิมพ์
    1.พิมพ์ฐานผ้าทิพย์
    2.พิมพ์ฐานบัว
    3.พิมพ์บัวข้าง


    พระสมเด็จฐานผ้าทิพย์พิมพ์นี้ หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ท่านได้มาแจกให้กับผู้ร่วมทำบุญสร้าง พระอุโบสถ วัดผาสุการาม ด้วยตัวของท่านเองที่วัดผาสุการาม ในปี พ.ศ.2497 หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ท่านรับวัดผาสุการามให้อยู่ในเครือของวัดปากน้ำ และท่านก็ได้อุปการะวัดผาสุการามโดยตลอดอายุของท่าน โดยท่านได้ส่งลูกศิษย์ของท่าน คืออาจารย์สังวาลย์ ให้มาเป็นเจ้าอาวาส วัดผาสุการาม ในช่วงที่ทางวัดผาสุการาม ต้องก่อสร้างพระอุโบสถ หลวงพ่อสดท่านได้อนุญาตให้ อาจารย์สังวาลย์ สร้างพระพิมพ์สมเด็จฐานผ้าทิพย์ เพื่อแจกจ่ายแก่ผู้ร่วมทำบุญ โดยท่านได้ให้สูตรการสร้างพระแบบเดียวกับ พระสมเด็จวัดปากน้ำ พร้อมกันนั้น หลวงพ่อสด ท่านได้เมตตาปลุกเสกด้วยวิชาธรรมกาย ให้ด้วยตัวของท่านเองนช่วงที่มีการทำบุญฉลองพระอุโบสถ วัดผาติการาม ในช่วงปี พ.ศ.2497 หลวงพ่อสด ท่านได้เมตตามาแจกจ่ายพระสมเด็จฐานผ้าทิพย์ พิมพ์นี้ ให้กับผู้ร่วมทำบุญ ด้วยตัวของท่านเอง เหมือนกับที่ท่านได้แจกพระสมเด็จวัดปากน้ำด้วยตัวของท่านเอง คนบางเลนรุ่นพ่อท่านเล่าให้ฟังว่า ในวันที่หลวงพ่อสดมาแจกพระด้วยตัวของท่านเอง ผู้คนจะมากันเนืองแน่นวัด เพื่อที่จะรับพระกับมือของหลวงพ่อสด พระสมเด็จฐานผ้าทิพย์นี้ จึงนับได้ว่า เป็น พระสมเด็จตระกูลวัดปากน้ำ อีกพิมพ์นึง ที่หลวงพ่อสดท่านปลุกเสก พุทธคุณจึง เทียบเท่ากับพระวัดปากน้ำ ราคาหลักหมื่น ครับพระสมเด็จที่หลวงพ่อสด ท่านแจก ในช่วงเวลาดังกล่าว จะมีอยู่ด้วยกันสองพิมพ์
    พระสมเด็จฐานบัว ซึ่งสันนิษฐานว่าน่าจะสร้างก่อนพระสมเด็จวัดปากน้ำ เป็นพิมพ์ที่หายากมาก
    พระสมเด็จฐานผ้าทิพย์ ซึ่งสันนิษฐานว่าน่าจะสร้างพร้อมกับพระสมเด็จวัดปากน้ำ แต่ไม่ให้ใช้ พิมพ์พระวัดปากน้ำ เพื่อป้องกันความสับสน
     
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับพี่
     

แชร์หน้านี้

Loading...