พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2575.พระปิดตาเนื้อผงดำ ผสมผงกะลาไม่มีตา สีผึ้งพญานากการเวก หลวงพ่อดำ วัดเขาพูลทอง จ.จันทบุรีปลุกเสกไตรมาส พ.ศ.2542 ให้บูชา 499 บาท หลวงพ่อท่านบอกว่าใช้คาถาพระสังข์เรียกทรัพย์เสก และย้ำว่า.."แขวนองค์นี้ไม่มีอด เงินทองไหลมาเทมา"


    upload_2024-1-21_11-18-1.png


    หลวงพ่อดำ โชติวโร วัดเขาพูลทอง ต.ปะตง อยู่ในเขตอ.สอยดาว จ.จันทบุรี ประวัติจากคำบอกเล่าของตัวท่านเองเกิดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2480 บ้านเกิดอยู่ที่เมื่อแกลงจังหวัดระยอง บรรพชาอุปสมบทที่วัดกระแสร์บน จังหวัดระยอง มี พระครูโสภณสังฆการ เป็นพระอุปัชฌาย์ จำพรรษาอยู่ที่วัดเนินยาง ด้วยวิสัยใฝ่เรียนรู้ในทางไสยเวทย์วิทยาคมาตั้งแต่วัยเด็ก จึงศึกษาหาความรู้ ถ่ายทอดวิชาอาคมจากครูบาอาจารย์มานับไม่ถ้วน ทั้งครูที่เป็นบรรพชิตและฆราวาส โดยเฉพาะไสยเวทวิทยาคมตำรับเขมรท่านจะเก่งกาจอยู่ในระดับแนวหน้าของบรรดาพระเกจิอาจารย์ร่วมสมัยยุคปัจจุบัน ท่านได้พัฒนา วัดเขาพูลทองที่เป็นอารามเก่าแก่อยู่ในเขตทุรกันดาร กระทั่งมีความเจริญรุ่งเรืองมาตามลำดับ
    ผลงานการสร้างถาวรวัตถุต่างๆ ที่วัดเขาพูลทองปรากฏออกมาอย่างชัดเจน เช่น กุฏิศาลาการเปรียญ ฌาปนสถาน จึงทำให้ชาวบ้านเคารพนับถือหลวงพ่อดำมาก วัดเขาพูลทอง ตั้งอยู่ในเขตตำบลปะตง เดิมตำบลนี้อยู่ในเขตปกครองของอำเภอโป่งน้ำร้อน ต่อมาได้แยกออกมาขึ้นกับอำเภอสอยสาวเป็นตำบลหนึ่งในห้าของอำเภอสอยดาว ตำบลประตงนี้นับเป็นศูนย์กลางชุมชนเพราะเป็นที่ตั้งของที่การอำเภอสอยดาว สภาพทั่วไปของตำบลปะตงเป็นที่ราบสลับกับเนินเขา ชาวบ้านมีอาชีพหลังทำสวนทำไร่ อาชีพเสริมค้าขาย และรับจ้าง
    ทั้งนี้ท่านให้บริกรรมคาถาก่อนใช้สีผึ้งพญานากการเวกว่า
    “โอมพญานกการเวก เสียงกูเป็นเอกยิ่งกว่าคนทั้งหลาย เอหิคล้าย คล้ายปะติยังมะมะ” จะก่อให้เกิดผลดีทุด้านเกิดความมั่นใจในการประกอบธุรกิจการงานติดต่อประสานงานกับผู้คนทั่วไป สีผึ้งพญานกการเวกของหลวงพ่อดำจัดสร้างจัดทำยากลำบากยิ่ง เพราะต้องใช้วัตถุอาถรรพณ์มวลสารศักดิ์สิทธิ์หลายชนิดมารวมกัน เช่น น้ำค้างเดือน 15, ซากจักจั่นตายพรายเดือน 5, ว่านร้อยนาง, ว่านมหาเสน่ห์ 108 เป็นต้นเมื่อได้ฤกษ์ยามดีแล้วจึงประกอบพิธีเคี่ยวสีผึ้ง ปลุกเสกด้วยพระเวทวิเศษขลังตามตำรับตำราที่ครูบาอาจารย์ท่านกำหนดไว้ น้ำมันไก่กุก สุดยอดวิชาลึกกลับมหัศจรรย์อีกวิชาหนึ่งที่หลวงพ่อดำได้รับการถ่ายทอดมา เป็นเสน่ห์เมตตามมหานิยมอยู่ในระดับสูง พิธีกรรมการทำน้ำมันไก่กุกต้องใช้ความเพียรพยายามอย่างสูง โดย ใช้น้ำมันมะพร้าว คั้นเป็นกะทิต้องเป็นต้นที่ถูกฟ้าผ่าตาย การคั้นน้ำมันมะพร้าวต้องทำด้วยตนเองห้ามคนอื่นช่วยเด็ดขาด คั้นไปบริกรรมภาวนาอาคมไปด้วยเมื่อได้น้ำมันมะพร้าวและให้ใส่ขวดโหลแก้วไว้ รอได้ฤกษ์ยามดีจึงอธิษฐานจิตปลุกเสกต้องเพ่งพลังจิตตานุภาพ บริกรรมภาวนากระทั่งน้ำมันมะพร้าวที่ขุ่นข้นใสสะอาดบริสุทธิ์ จึงจะสำเร็จเสร็จสิ้นตามตำราที่ได้ศึกษามา ถ้าจะเลิกกลางคันไม่ได้เด็ดขาดเพราะผิดครูและจะมีผลร้ายต่อตนเองอย่างยิ่ง วิชาดังกล่าวนี้เป็นของ หลวงปู่บุญ วัดท่ากง อดีตพระเกจิอาจารย์จอมขมังเวทย์รูปหนึ่งของภาคตะวันออก
    วัตถุมงคลอื่นๆ ที่ หลวงพ่อดำ โชติวโรได้สร้างและปลุกเสกเดี่ยวๆ ด้วยตัวของท่านเอง ได้แก พระสังข์เรียกทรัพย์, หนุมานเชิญธง, หนุมานตีกลอง, พระปิดตาเนื้อผงไตรมาส, เหรียญรูปเหมือนรุ่นไตรมาส, รูปหล่อพระสังกัจจายน์พูลทอง, เหรียญอิติปิโสแปดทิศเหรียญขวัญถุงร่ำรวยทรัพย์, เหรียญพระนาคปรก รุ่น 1, พระปิดตาเนื้อผงพุทธคุณ “รุ่นปลดหนี้”, ผ้ายันต์พัดโบก 3 สี คือ สีชมภู สีแดง และสีเหลือง ผ้ายันต์พัดโบกบรรจุอักขระเลขยันต์ สุดยอด ครอบจักรวาล โดดเด่นด้านคุ้มครองป้องกันสารพัดภัย โชคลาภเมตตาค้าขาย เจริญรุ่งเรืองดีนัก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มกราคม 2024
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2576. มีมาแบ่ง ชุดเดียวครับ ตะกรุดอุดผงพุทธคุณหลวงปู่แผ้ว ปวโรออกณ.วัดกำแพงแสน ปี2550 เป็นตะกรุดยุคแรกๆ ให้บูชา ดอกละ 550 บาท ปิดดอกแดงครับ

    upload_2024-1-21_14-26-24.png

    upload_2024-1-21_16-29-13.png

    เป็นตะกรุดยุคแรกๆ ที่สร้างชื่อของท่านให้โด่งดังทั่วประเทศ แผ่นตะกั่วจารยันต์ด้วยมือแล้วอุดหัวท้าย ของตะกรุดด้วยผงพุทธคุณ (ผงองค์ปฐม พระพุทธเจ้าพระองค์แรกสุด ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง) แล้วถักด้วยเชือกสีเเดง/ดำ/นำ้เงิน ปิดทับด้วยแผ่นทองคำเปลว) ตะกรุดรุ่นนี้ออกในงานวันเกิดของหลวงปู่แผ้ว ตอนที่หลวงปู่แผ้วมีอายุครบ 85 ปี พุทธคุณ เมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย โชคลาภเงินทองเจริญรุ่งเรือง คงกะพันและมหาอุต ส่งเสริม ความเจริญก้าวหน้า ให้กับผู้ที่รับราชการ เป็นพิเศษ จึงเหมาะกับข้าราชการ พนักงานบริษัท ลูกจ้างตามโรงงานต่างๆ และทุกๆวิชาชีพ ตัวตะกรุดมีความยาว 3 นิ้ว ผงที่อุดในตะกรุด ยังสามารถทำน้ำมนต์ รดแก้ กัน ถอดถอนคุณไสย์คุณผี ลมเพลดพัดต่างๆได้อีกด้วย คือเป็นตะกรุดที่มีอานุภาพมากๆดอกหนึ่งของท่าน (ตะกรุดชุดนี้หลวงปู่แผ้วเมตตาอธิฐานจิตให้ทุกวันเป็นเวลา 3 เดือน พร้อมกับตะกรุดลูกปืนที่ตอกโค๊ต หลวงปู่แผ้วท่านตั้งใจสร้างให้ทหารและตำรวจไว้บูชาติดตัวโดยเฉพาะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2024
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2577.ตะกรุดโทนคงทน ปี 2550 ออกวัดกำแพงแสน ถักเชือกจุ่มรัก ตอกโค๊ต ผ กลางตะกรุด หรือ เรียวว่า ตะกรุดเชือดคอไก่ ปิดรายการครับ


    upload_2024-1-21_16-23-50.png

    upload_2024-1-21_16-27-6.png

    ตะกรุดโทน ปลอดภัย แคล้วคลาด คงกระพันมหาอุด หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดกำแพงแสนปี 50
    หรือที่ชาวบ้านเรียกกันติดหูว่าตะกรุดเชือกคอไก่ ด้านในเป็นแผ่นตะกั่ว จานอักขระ ถักเชือก หุ้ม ลงรักปิดทอง เป็นตะกรุดอีก 1 รุ่นของหลวงปู่ ที่ได้รับการลอง มากอีก 1 รุ่น ครั้งหนึ่งเคยมีคนเอาไปลองให้ไก่ห้อย แล้วลองสับปรากฏว่าสับไม่แตก ตัวแทบพัง จึงเป็นที่มาของชื่อรุ่นที่ชาวบ้านเรียกกันติดหู
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2024
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2578. ทายาทธรรมพระในทำนายของ หลวงปู่ยี พระผงเนื้อว่านกากยาหลวงปู่ยี ปี 2545 พิมพ์ยันต์ลึก หลวงพ่อถาวร จิตตถาวโร วัดปทุมวนาราม กทม. ให้บูชาองค์ละ 550 บาท


    upload_2024-1-21_18-24-21.png




    สมเด็จรุ่นนี้สร้างปี 2545 ซึ่งมีด้วยกัน 3พิมพ์ แต่มวลสารในการสร้างเหมือนกันคือ
    1.พิมพ์นางพญา
    2.พิมพ์ยันต์ตื้น
    3.พิมพ์ยันต์ลึก

    สร้างจากผงมวลสารดังนี้.....
    -ว่านกากยาหลวงพ่อยีอันเป็นสูตรที่อัศจรรย์ของหลวงปู่ยี ซึ่งช่วยรักษาโรคเมื่อแช่ทำน้ำมนต์ ป้องกันยาสั่งหรือแม้แต่คุณไสยอย่างเช่นน้ำมันพรายได้ เป็นว่านกากยาที่หลวงปู่ยีท่านใช้รักษาคนหายมานักต่อนัก ซึ่งมวลสารนี้หลวงพ่อยีให้ไว้กับศิษย์ท่านสายเหนือโลกคือหลวงพ่อถาวร
    -รากของต้นพระศรีมหาโพธิ์ที่พระพุทธเจ้าตรัสรู้จากประเทศอินเดีย
    ซึ่งมวลสารชนิดนี้ จะช่วยคุ้มครองคุ้มภัยเหมือนมีฉัตรกางกั้นในอากาศ ที่สำคัญยังสามารถใช้กำในมือเพื่อทำสมาธิได้ด้วย จะช่วยรวบรวมจิตให้เป็นสมาธิเร็วขึ้นมากครับ
    -ผงมวลสารอื่นๆอันเป็นมงคลของหลวงพ่อถาวรมาผสมในการจัดสร้างพระรุ่นนี้

    **ปกติต้นพระศรีมหาโพธิ์นั้น ไม่ใช่จะเอาส่วนใดส่วนหนึ่งออกมาได้ง่ายๆ เพราะจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลโดยเฉพาะเลย แต่ด้วยความมีจิตหยั่งรู้ สามารถทราบว่ามีใครบ้างจะได้มีบุญสามารถเอาส่วนใดก็ได้ของต้นโพธิ์ต้นนี้มาให้ท่านได้สร้างพระตามเจตนา แล้วท่านก็ส่งบุคคลนั้นไปอยู่ที่วัดเนรัญชราที่อินเดีย โดยที่ไม่ต้องพูดและสั่งว่าให้เอาอะไรมาให้หลวงพ่อเลย แต่สุดท้ายบุคคลนี้เองก็ได้ส่วนรากแท้ๆของต้นศรีมหาโพธิ์มาถวายหลวงพ่อ โดยที่ไม่ทราบด้วยซ้ำว่าหลวงพ่อรอเอาส่วนใดก็ได้ของต้นพระศรีมหาโพธิ์ต้นนี้มาทำพระ และวันที่เอารากต้นโพธิ์ต้นนี้มาถวายหลวงพ่อนั่งรอนั่งยิ้มด้วยอารมณ์ดีใจ เพราะหลวงพ่อบอกว่า ไม่ใช่ใครก็จะเอามาได้แม้แต่หลวงพ่อเองก็เอามาไม่ได้ ผมเลยถามว่า มีดียังไงครับ
    หลวงพ่อบอกว่า ต้นโพธิ์ต้นนี้คือต้นที่พระพุทธเจ้าตรัสรู้ ทุกอย่างจะร่มเย็นใครมีพระรุ่นนี้ไว้บูชาจะชุ่มเย็นจะตายก็มีคนมาช่วยมีคนคอยหนุนส่งดูแลและมวลสารกากว่านยาหลวงปู่ยีนั้น ไม่ต้องกล่าวว่าดีแค่ไหน คนไหนบูชาพระรุ่นนี้จะใจเย็นอยู่ไหนก็มีคนคอยค้ำชู
    ดังนั้นพระรุ่นนี้ มีทั้งของดีมวลสารดีๆของหลวงปู่ยี มีทั้งรากของต้นโพธิ์นิพพานที่พระพุทธเจ้าทรงตรัสรู้ และมวลสารมงคลของหลวงพ่อถาวรรวมกัน เป็นพระอีกรุ่นหนึ่งที่ควรบูชาและเก็บสะสม
    วัตถุมงคลที่หลวงพ่อถาวร อธิฐานจิตมีพระผู้ทรงญาณทัศนะแจ่มใส สัมผัสแล้วกล่าวให้ศิษย์ฟังว่า
    พลังพุทธคุณสูงมาก มีญาณบารมีหลวงปู่เทพโลกอุดร และบารมีพระโบราณสายในดงหลายองค์
    มาช่วยเสกช่วยประสิทธิ์วิชาให้ของให้ขลังศักดิ์สิทธิ์ทรงอิทธิฤทธิ์ คนเสกเก่งมากเก่งจริง ป้องกันเภทภัยอัยตรายรอบด้าน กันระเบิดนิวเคลียร์ปรมนูได้ เป็นโภคทรัพย์ แคล้วคลาดและกันคุณไสยได้ดียิ่ง ที่สำคัญนำมาใช้ในการฝึกทำสมาธิจะดีมากๆ
     
  5. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,135
    ค่าพลัง:
    +868
    จอง2576 2577
     
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับพี่
     
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2579. พระดีที่น่าบูชา พระสมเด็จสุคโต หลวงพ่อห้วง วัดสระโพธิ์ เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราชรุ่นแรก ปิดรายการครับ


    upload_2024-1-22_7-8-18.png

    พระสมเด็จวัดสระโพธิ์ ซึ่งออกมาก่อน ปี พ.ศ. 2517 “อดีต” เจ้าอาวาสมีลูกศิษย์อยู่ที่กรุงเทพ และลูกศิษย์คนนั้นก็มาอยู่ในงานฝังลูกนิมิต และได้เห็นอำนาจพุทธคุณของพระสมเด็จรุ่นนี้ และได้เช่าพระไปเป็นจำนวนมาก องค์ละ 20 บาท (ในสมัยนั้นถือว่าแพงมาก) แล้วนำกลับมากรุงเทพฯ จากนั้นได้นำมา “แจก” ให้คนกรุงเทพใช้ ซึ่งพระสมเด็จชุดนี้ มวลสารเป็นของพระสมเด็จบางขุนพรหม ปี 09 ทั้งหมด ของหลวงปู่นาค วัดระฆัง กรุงเทพมหานครฯ มวลสารเป็นของสมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) จึงกล่าวได้ว่า พระสมเด็จชุดนี้ มวลสารเป็นของพระสมเด็จวัดระฆัง กับผงพระสมเด็จวัดระฆัง เท่ากับว่ามวลสารขององค์พระ เป็นของสมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ทั้งสิ้น
    พระเกจิฯ ที่มีความสามารถใน “ปลุกเสก” วัตถุมงคล ได้แก่
    พ่อท่านเขียว วัดหรงบล
    หลวงพ่อเอียดดำ วัดอ้ายเขียว (เป็นพระอาจารย์ของขุนพันธรักษ์ ราชเดช)
    พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน ซึ่งล้วนเป็น “สุดยอด” พระเกจิฯ ของจังหวัดนครศรีธรรมราช
    และยังมี “สุดยอด” พระเกจิฯ ของจังหวัดพัทลุง ได้แก่
    หลวงพ่อดำ วัดหัวหมอน (เป็นอาจารย์ของอาจารย์ทิม วัดช้างให้) ท่านเป็นศิษย์พี่ของท่านเจ้าอาวาสวัดสระโพธิ์ และเป็นศิษย์พี่ของพ่อท่านเขียว วัดหรงบล

    เรื่องที่เล่าขานกันในเวลานั้น คือ เมื่อพิธีพุทธภิเษกพระชุดนี้ผ่านไปแล้ว ได้มีการ “ทดสอบ” อำนาจพุทธคุณของพระ โดยยิงด้วยปืนยัดพรต (ปืนแก๊ป) ปรากฏว่ายิงไม่ออก ทำให้พระสมเด็จชุดนี้เป็นที่เลื่องลือ สมัยนั้นพระองค์ละ 20 ก็จริงอยู่ แต่หากนำมาเปรียบเทียบกับทองคำ ซึ่งราคา ณ เวลานั้น บาทละ 40 บาท ซึ่งจะเห็นว่าราคาพระค่อนข้างแพงทีเดียว
    ท่านอาจารย์แขกมีประสบการณ์ ในการสร้างพระมาเป็นเวลานาน เมื่อตรวจสอบชนวนมวลสารที่ปรากฏบนองค์พระ ยิ่งทำให้มีความมั่นใจเต็ม 100 ว่าเนื้อพระชุดนี้ มวลสารเป็นของพระสมเด็จวัดระฆัง กับผงพระสมเด็จวัดระฆัง อย่างแน่นอน
    การสร้างพระของคนสมัยก่อน ไม่ใช่เรื่องของแฟชั่น ไม่มีเรื่องเงินทองมาเกี่ยวข้อง ซึ่งจะผิดกับในสมัยนี้ การสร้างพระสมัยก่อน ไม่มีเซียนพระเข้าไปเกี่ยวข้อง ทั้งหลายทั้งปวง มาจากครูบาอาจารย์จริงๆ ดังนั้นพระในปี 20 ลงไป ส่วนใหญ่วัดสร้างเอง ครูบาอาจารย์สร้างเอง ไม่นิยมเอาคนนอกไปสร้าง เกจิฯ สมัยก่อนมักจะพูดว่าชาติเสือ ไม่ขอเนื้อใครกิน (คำกล่าวของพ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ จังหวัดปัตตานี) ทำแล้วต้องทำให้ดี ทำแล้วต้องมั่นใจนำไปคุ้มครอง ป้องกันภัยได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2024
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2580.พระขุนแผนเมืองตรัง สายเขาอ้อ เนื้อมหาว่านว่านเขียว หลังยันต์มหาวิรัตติ ฝังแผ่นเสืoนอนกิน+เพชรหน้าทั่ง+เส้นเกศาพ่อท่านแสง วัดในเตา รุ่นเสาร์ 5 ปี 53 พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา จ.ตรัง ปิดรายการครับ

    upload_2024-1-22_7-12-29.png

    upload_2024-1-22_7-12-53.png

    ขุนแผนพระอาจารย์ประสูติ มีพุทธคุณทุกด้าน ทั้งคvกะพัน llคล้วคลาดกันภัย มีพลังเมmตา มห านิยมสูงส่ง โชคaาภ หนุuดวv ทั้งยังlรียnทรัพย์ เรียกlงิน เรียกทoง พระขุนแผนรุ่นนี้ได้รับการปลุกเสกอย่างเข้มขลังตามหลักวิชาเขาอ้อ หากผู้บูชานั้นปฏิบัติให้ถูกทาง ถูกวิธี หมั่นทำความดีสะสมเอาไว้มากๆ พระก็จะมีพลังเข้มขลังอยู่เสมอสามารถอธิษฐานขอในสิ่งที่ต้องการได้สำlร็จสมประสงค์ ขอเพียงแต่อย่าลืมอาราธนาพระก่อนห้อยคอทุกครั้งเท่านั้น

    พญาเสืนอนกิน ถือได้ว่าเป็นสุดยอดวัตถุมงคลอีกรูปแบบหนึ่งของพระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา เป็นวัตถุมงคลที่บูชาแล้วจะ เสริมสร้างlสน่ห์บวกอำนาจคูณด้วยบารมี ยกกำลังสองในเรื่อง โชคaาภ เมmตามหานิยมเป็นที่เคารพนับถือแก่ผู้มาวิสาสะกับผู้ครอบครองบูชา ขนาดอยู่บ้านเฉยๆยังมีผู้คนไปมาหาสู่ นำลาภนำสิ่งของมาให้ แล้วถ้าพกติดตัวแล้วออกไปทำมาหากิu อานุภาพก็จะเพิ่มพูน ท่านใดที่บูชาจะทำให้มีความlจริญในอาชีพการงาน หาlงินคล่oงประดุจเสืoนอนกิน สรรพวิชานี้ ท่านพระอาจารย์ประสูติได้รับการถ่ายทอดมาจาก หลวงพ่อแสง ธมฺมสโร อดีตเจ้าอาวาสวัดในเตา ผู้เรื่องเวทย์ ศิษย์สายเขาอ้อ สายของพระอาจารย์เอียด วัดดอนศาลา และพระอาจารย์ปาล วัดเขาอ้อ
    การได้มาของศาสตร์วิชาพญาเสือเฒ่า(พญาเสือนอนกิน)นั้น เกิดจากหลวงพ่อแสงเล็งเห็นว่า ภูมิภาคของวัดในเตา อยู่ในป่าในเขายากต่อการเดินทางไปมาหาสู่ และการจะพัฒนาวัดในเตาให้เจริญขึ้นภายในเวลาอันสั้นนั้นคงจะเป็นไปได้ยาก จึงเรียก พระอาจารย์ประสูติ ไปพบพร้อมกับมอบวิชาพญาเสือเฒ่าให้ โดยกำชับสั่งเสียว่า "วัดนี้มันกันดารมาก ฉันจะให้วิชาพญาเสือเฒ่านี้ ไว้ใช้พัฒนาวัดวาอารามให้เจริญรุ่งเรือง" อันว่าศาสตร์ วิชาพญาเสือเฒ่านี้ เป็นสุดยอดแห่งสรรพวิชามหาเมmตาบารมี ตบะlดชะอำuาจ เป็นที่รักและเคารพยำเกรงแก่ ศัตรูหมู่มารและผู้คนทั่วไป เปรียบได้กับเสือเฒ่าที่ไม่ต้องออกไปหาอาหารเองมีข้าทาสบริวารนำอาหารมาให้ กินถึงที่ บ่งบอกถึง มหาอำนาจบาsมีที่มีอยู่ในตัวตน เป็นlสน่ห์กับทุกเพศทุกวัยถึงจะมีความหวาดกลัวสักเพียงใดแต่ก็อยากพบอยากจะ เห็นหน้า เป็นที่ เสน่หาอยากพบอยากเจอ
    พระคาถากำกับ หัวใจพญาเสือเฒ่านั้น ว่า นะโม 3 จบ
    “ พุทธัง อะอือกูนี้คืออ้ายเสือเฒ่า
    ธัมมัง อะอือกูนี้คืออ้ายเสือเฒ่า
    สังฆัง อะอือกูนี้คืออ้ายเสือเฒ่า โภคา มัชฌิมา สุขาวะหา ให้ลาภมาหาเอง”

    ฝังเกศาพ่อท่านแสง วัดในเตา พระผู้ทรงอภิญญา เป็นลูกศิษย์พระอาจารย์ทองเฒ่า ปรมาจารย์แห่งตักศิลาเขาอ้อ และเป็นศิษย์ของพ่อท่านซัง วัดวัวหลุง เจ้าของเหรียญอันดับหนึ่งแห่งแดนทักษิณ เคยเดินธุดงค์ร่วมกับพ่อท่านเขียว วัดหรงบล หลวงพ่อเอียด วัดหนองช่างเล่น

    พชรหน้าทั่ง ธาตุกายสิทธิ์ สีทoงอมlงิน
    กล่าวขานกันว่ามีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะlหล็กไหa
    เพชรหน้าทั่งมีอานุภาพนานาประการ
    สามารถใช้นำมาพกพาติดตัวได้ไม่มีวันเสื่อม มีอิทธิคุณมากมาย คุ้มครองป้องกันภัย เตือนภัยต่างๆ เรียกลาภผล โชคลาภ กันเขี้ยวvา ดูดพิษสัตว์
    ชาวใต้จะมั่นใจในอิทธิคุณของกายสิทธิ์เพชรหน้าทั่งมาก

    มหายันต์วิรัตติ อันเป็นมหายันต์ที่มีพุทธคุณครอบจักsวาล ถือกำเนิดโดยท่านพระมหาฤษีวิรัตติ ผู้เป็นปฐมฤษีแห่งอักขระเลขยันต์ทั้งมวลในสามโลกธาตุ เกิดจากการเข้าฌานสมาบัติ กำหนดพิจารณาปฐมธาตุทั้งสี่ (ไฟ น้ำ ลม ดิน)
    โดยเล็งมองเปลวอัคคีที่กำลังลุกโชติท่ามกลางความผันแปรแห่งปฐมธาตุทั้งสี่ เกิดเป็นอักรขะเลขยันต์อันมีคุณวิเศษในตัวถือเป็นต้นกำเนิดแห่งอักขระเลขยันต์ ที่ทรงฤทธานุภาพอันมีอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ ครอบฟ้า คลุมดิน พลิกชะmาชีวิต หนุนดวงชะตา กลับร้ายเป็นดี ที่ดีอยู่แล้วก็จะดียิ่งๆ ขึ้นไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2024
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2581.เหรียญพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล ปี 2511 วัดเขากง จ.นราธิวาส พ่อท่านเส้ง พ่อท่านหมุน พระอาจารย์ทิม ร่วมเสก ให้บูชา 399 บาท



    upload_2023-10-20_9-43-47-png.png

    upload_2024-1-22_7-29-51.png

    วัดเขากง สถานที่ประดิษฐาน บริเวณพุทธอุทยาน วัดเขากงมงคลมิงมิตรปฏิฐาราม ตำบลลำภู อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส สถานที่อันเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปที่เป็นศรีสง่าแก่ภาคใต้องค์หนึ่งได้แก่ พระพุทธทักษิณมิ่งมงคล การก่อสร้างได้เริ่มขึ้นในปี ๒๕๐๙ แล้วเสร็จในปี ๒๕๑๒ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯเสด็จพระราชดำเนินทรงบรรจุพระบรมสารีริกธาตุเมื่อปี ๒๕๑๓

    พระพุทธทักษิณมิ่งมงคลเป็นพระพุทธรูปขนาดใหญ่มีพุทธลักษณะงดงาม ประกอบกับประดิษฐานอยู่ยอดเขาจึงสูงเด่นเป็นที่น่าเลื่อมใสศรัทธา วัดเขากง-พระพุทธทักษิณมิ่งมงคล จากตัวเมืองใช้ทางหลวงสายอำเภอเมืองนราธิวาส อำเภอระแงะ (ทางหลวงสาย 4055) ประมาณ 6 กิโลเมตร ถึงกิโลเมตรที่ 105 จะมองเห็นวัดเขากงและพระพุทธรูป ทักษิณมิ่งมงคลสีทอง ประทับนั่งปางประทานพรอยู่บนยอดเขา วัดเขากงตั้งอยู่ในตำบลเขากง อำเภอเมือง มีเนื้อที่กว้าง 142 ไร่ พระพุทธทักษิณมิ่งมงคล เริ่มก่อสร้างเมื่อปี พ.ศ. 2509 แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2512 สิ้นค่าก่อสร้าง ทั้งสิ้นกว่า 5 ล้านบาท องค์พระเป็นพระพุทธรูปปางปฐมเทศนา หน้าตักกว้าง 17 เมตร สูงจากบัวใต้พระเพลา ถึงพระเกศบัวตูม 23 เมตร และ ได้มีการอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ พร้อมด้วยดินจากสังเวชนียสถาน มา ประดิษฐานที่พระอุระเบื้องซ้าย การก่อสร้างเป็นแบบคอนกรีตเสริมเหล็กประดับด้วยกระเบื้องโมเสดสีทอง องค์พระพุทธรูป มีลักษณะตามอิทธิพลของสกุลศิลปะอินเดียใต้โจฬะรุ่นหลัง จะพบพุทธรูปสกุลนี้ มากที่จังหวัดนครศรีธรรมราช จนเรียกกันว่า "แบบนครศรีธรรมราช" หรือเรียกอย่างสามัญว่า พระพุทธรูป แบบ "ขนมต้ม" เนื่องจากพระวรกายล่ำสันทุกส่วน สังฆาฏิจัดกลีบแผ่กว้างเต็มพระอังสาเบื้องซ้ายและชายจีวร ใต้พระเพลาทำเป็นริ้วให้ความรู้สึกของการตกแต่งสวยงามกว่าแบบอื่นอย่างเห็นได้ชัด นอกจากองค์พระพุทธทักษิณมิ่งมงคลแล้ว ยังมีพระอุโบสถและเจดีย์สิริมหามายา ซึ่งเป็นรูปทรง ระฆัง ภายในโปร่ง บนยอดสุดบรรจุพระบรมสารีริกธาตุอันศักดิ์สิทธิ์

    เหรียญพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล ปี ๒๕๑๑ วัดเขากง จ.นราธิวาส พ่อท่านเส้ง พ่อท่านหมุน พระอาจารย์ทิม เหรียญนี้จัดสร้างโดยนำชนวนมวลสารจากเกจิอาจารย์ดัง-สายใต้มากมายหลายท่านอาทิเช่น หลวงปู่นาค วัดระฆัง อาจารย์นอง วัดทรายขาว หลวงพ่อแดง วัดเชิงเขา อาจารย์ชุม ไชยคีรี ฯลฯ และยังได้ทำการปลุกเสกอีกหลายวาระ

    รายนามพระเกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสก

    1.พ่อท่านเส้ง วัดแหลมทราย จ.สงขลา

    2.พ่อท่านแสง วัดคลองน้ำเจ็ด จ.ตรัง

    3.พ่อท่านเมือง วัดท่าแหน ลำปาง

    4.หลวงปู่นาค วัดระฆัง กทม.

    5.พ่อท่านหมุน วัดเขาแดงตะวันออก จ.พัทลุง

    6.พระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ จ.ปัตตานี

    7.หลวงพ่อดำ วัดตุยง จ.ปัตตานี

    8.พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา จ.พัทลุง

    9.พ่อท่านเขียว วัดหลงบล

    10.ฆราวาสสายเขาอ้อ ท่านขุนพันธุ์ฯ อาจารย์ชุม ไชยคีรี ฯลฯ


    สร้างจากชนวนวัตถุมงคลเก่าๆและตะกรุดของเกจิอาจารย์จำนวนมาก และต่อมายังเข้าปลุกเสกอีกหลายวาระ ในพิธีเททอง ขณะกำลังหลอมโลหะวัตถุดิบ ว่ากันว่าแผ่นยันต์ของพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้, พ่อท่านเส้ง วัดแหลมทราย และของอาจารย์นำ วัดดอนศาลา หลอมไม่ละลาย ทำให้ต้องตักแผ่นขึ้นมาใหม่ทำพิธีอีกจึงหลอมได้สำเร็จ
     
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2024-1-22_20-55-53.png
     
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2024-1-22_21-1-11.png
     
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2024-1-23_17-22-57.png
     
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2582.เหรียญพระพุทธประจำวัน วัดชิโนรส 2512 พระดี พิธีใหญ่ ให้บูชา 799 บาท (มี 3 เหรียญ)
    ***ด้านหลังเหรียญมีไว้สำหรับลง วัน เดือน ปี เกิด ช่วงเวลาตกฟากของท่านผู้เป็นเจ้าของเหรียญ เพื่อช่วยในเรื่องหนุนดวง โชคลาภครับ



    upload_2024-1-23_19-57-30.png

    upload_2024-1-23_20-1-54.png

    พระชุดนี้ จัดสร้างโดย พระปลัดมานพ วัดชิโนรสาราม กรุงเทพฯ (มีพระฝากพิธีของ อาจารย์แก้ว และ พระมหาประดับด้วยครับ)ได้จัดสร้างเมื่อปี 2512 พิธีพุทธาภิเษก 22 - 31 ส.ค.2512 จัดเป็นชุดพระเครื่องที่มีรูปแบบสวยงาม พิธีใหญ่ มีพระเกจิดังๆ ร่วมงานเพียบ อาทิ...
    หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค
    หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม
    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    หลวงพ่อสุข วัดโพธิ์ทรายทอง
    อาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    หลวงพ่อมิ่ง วัดกก ธนบุรี
    หลวงพ่อเที่ยง วัดม่วงชุม
    หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    หลวงพ่อดี วัดพระรูป
    เป็นต้น
    โดยมีนิตยสารนิตยสารเกี่ยวกับพระเครื่องฉบับหนึ่งเป็น Sponsor ใหญ่
    (ข่าวตามประวัติว่าหามวลสารดีๆมาเยอะเหมือนกัน)
    ซึ่งพระชุดนี้ เกจิอาจารย์ที่ร่วมงานถึงกับออกปากว่าเป็นของดี ที่น่าใช้
    และทำให้ศิษย์สายหลวงพ่อสุข วัดโพธิ์ทรายทอง สะสมกัน เนื่องจาก
    หลวงปู่สุข ธมมโชโต ได้นำกลับมาทำการปลุกเสกเดี่ยวให้อีกครั้งใน
    วันที่ 1 ก.ย.2512 (บางส่วน)
    พิธีเดียวกับรูปหล่อหลวงปู่สุข พิมพ์หน้าบากใหญ่ และหน้าบากเล็ก
    ส่วนลูกศิษย์ลูกหา สายหลวงพ่อกวย ก็เก็บสะสมกันไม่ได้น้อยหน้า เนื่องจากหลวงพ่อกวยท่านอัดพลังให้ทั้งคืนยันแจ้ง... แถมเอากลับมาแจกให้ลูกศิษย์ลูกหาที่วัด พร้อมกับบอกว่าเป็นของดี...
     
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2583. พระสมเด็จเงินล้าน ยันต์สิบลอดกระดาน พร้อมรอยจาร หลวงปู่อุ้ย วัดคลองคล้า เพชรบูรณ์ ให้บูชา 699 บาท


    upload_2024-1-24_17-30-48.png

    upload_2024-1-24_17-31-42.png

    พระสมเด็จเงินล้าน(หลวงปู่อุ้ย)
    เนื้อผงยันต์สิบลอดกระดาน ปิดยอดซองกฐินไปด้วยความรวดเร็ว ใครๆต้องต้องการมากมายมหาศาล พระเดชพระคุณหลวงปู่อุ้ย จับดินสอพงมาเสก จารกระดานชนวนลงยันต์สิบ เอาผงลอดกระดาน มาทำพระสมเด็จเงินล้าน จำนวนสร้าง 4,000 องค์ เพื่อตั้งใจแจกจ่ายให้กับคณะผู้ศรัทธา ที่ตั้งใจจะมาทอดกฐินวัดคลองคล้า ในวันที่ 12 เดือน พฤศจิกา 2559 นี้ พระสมเด็จ ผงยันต์สิบ จัดสร้างพร้อมกับพระผงเนื้อว่านต่างๆ เข้าพิธีปลุกเสกใหญ่พร้อมกันพระกริ่งสายรกพระพุทธเจ้า วันที่ 28 สิงหาคม 2559 หลังจากเข้าพิธีใหญ่เรียบร้อยแล้ว นำเข้ากุฏิปลุกหลวงปู่อุ้ย ปลุกเสกเดี่ยวตลอดมาจนกว่าจะถึงวันทอดกฐิน วันที่ 12 พฤศจิกายน 2559 เสกนานร่วม 3 เดือน นี่แหละทำไม คนเขาถึงได้รีบจับรีบจองซองกฐินกันนัก ทำบุญ 100 บาท รับพระพุทธคุณเกินล้าน
    หลวงปู่อุ้ย ท่านเมตตาเล่าให้ฟังเรื่อง ยันต์สิบ " พุทธคุณนาม 9 ว่าดีเลิศแล้วโยม พุทธคุณนาม 10 ประเสริฐเลิศล้ำยิ่งกว่า " ยอดยันต์วิเศษนี่แหละหนา เหมาะที่จะทำพระแจกกฐิน หลวงปู่อุ้ยจับกระดานชนวนจารยันต์สิบด้วยดินสอพอง เอาผงลอดกระดานมาทำพระสมเด็จ ได้สัก 1 โถเอก กว่าจะได้ 1 โถ นี่ใช่ว่าจะทำเพียงแค่วันสองวัน ต้องใช้เวลาถึง 15 วัน วันไหนอารมณ์ดี หลวงปู่อุ้ย ท่านจะนั่งลงกระดานชนวน เก็บไว้สักที วันไหนที่อารมณ์ดี วันนั้นคือ วันที่จิตดี จิตแจ่มใส จึงจะลงซักกระดาน สองกระดาน ขณะที่ลงจิตต้องจับภาพพระให้ชัดเจนแจ่มใส เพราะต้องอาศัยบารมีพระพุทธเจ้าเป็นประธาน ไม่มีอะไรดีเลิศไปกว่าพระพุทธเจ้า คุณของพระพุทธเจ้าหาประมาณมิได้ พระผงยันต์สิบ ยอดพระผงดุจดั่งจินดามณี มีอานุภาพ เรียกความสำเร็จ เรียกเงินเรียกทอง เรียกธุรกิจการงานให้เจริญ ใครได้นำไปใช้ติดตัว ทำให้เจริญได้ในพริบตา ทำให้สำเร็จกิจการงานต่างๆว่องไว ที่สำคัญเป็นยอดสมเด็จสารพัดนึกสุดแล้วแต่จะปรารถนา ให้อธิฐานและสวดมนต์บูชาพระรัตนตรัยทุกค่ำเช้า ทุกวัน ถือว่าเป็นสุดยอดแห่งสมเด็จ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว
     
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2584. ตะกรุดพรหมค้ำแผ่นดิน หลวงปู่อุ้ย วัดคลองคล้า ให้บูชา 799 บาท พี่shajจองครับ


    upload_2024-1-24_17-37-7.png

    upload_2024-1-24_17-37-13.png

    upload_2024-1-24_17-37-19.png

    เป็นตำราเก่าแก่คัมภีร์โบราณของหลวงพ่อเขียน ที่หลวงปู่อุ้ยท่านได้รับถ่ายทอดมา ( เคยจารลงกระหม่อมและลงน้ำมันมะพร้าวล้างหน้าศพเผาไม่ไหม้ ) หลวงปู่อุ้ย ปิดกุฏิปลุกเสกแผ่นตะกั่วลงจาร “ พรหม ๔ ทิศค้ำแผ่นดิน ” เวลาม้วนเสกต้องตั้งนิมิตเหมือนเสกหน้าพระพรหมทั้ง ๔ ด้าน ไว้ที่ตะกรุดดอกนี้ มีติดตัวผู้ใด จะรุ่งเรืองโดยส่วนเดียว ไม่ตกต่ำจะมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด วิชานี้แรงจะทำได้เฉพาะกลางพรรษาเท่านั้น เพราะครูแรง ต้องเชิญลงมาช่วยด้วย เวลาทำต้องไม่บอกกล่าวใคร ไม่อย่างนั้นจะเสียสมาธิ สมาธิสำคัญอย่างยิ่งในการทำตะกรุดพรหมค้ำแผ่นดิน ต้องสื่อให้ถึงครูบาอาจารย์ข้างบนให้ท่านลงมาช่วย ตอนเสกหลวงปู่อุ้ย เทน้ำมันมะพร้าวลงไปด้วยทุกดอก เมื่อทำตะกรุดสำเร็จแล้ว หลวงปู่อุ้ยได้นำมวลสารต่างๆที่เก็บสะสมไว้ มาเตรียมบรรจุลงตะกรุด อาทิ สายสิญจน์พิธีสวดภาณยักษ์ใหญ่สมัยหลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณรท่านเป็นประธาน (ยักษ์มากันเต็มวัด) จีวรหลวงปู่อุ้ยครองมา ๙ ไตรมาส พลีบรรจุไว้ในตะกรุด ผงว่าน ผงธูป 108 จากพิธีใหญ่ของหลวงพ่อพวง วัดน้ำพุ ( เทวดามาเต็มวัด ) เกสรดอกไม้บายศรี ยกพานครูใหญ่เป็นของมงคลระหว่างทำตะกรุด เมื่อทำตะกรุดเสร็จนำมาพลีบดให้ละเอียดผสมให้เข้ากัน ปลุกเสกผงอีกยกใหญ่ ก่อนนำไปอุดในตะกรุดพรหมค้ำแผ่นดิน ตะกรุดดอกนี้ดีทางเสริมดวง โชคลาภ คงกระพัน แคล้วคลาด สารพัดกัน ตะกรุดพรหมค้ำแผ่นดิน ตามตำราเก่าหลวงปู่เขียน เสริมค้ำดวง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2024
  16. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,021
    ค่าพลัง:
    +6,562
    ขอจองครับ
     
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2585.เจ้าตำรับตาปะขาวสุดขลัง หุ่นพยนต์ ตาปะขาว รุ่น บรมครูตาปะขาว ปี56 พ่อท่านคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง จ.พัทลุง ให้บูชาตนละ 999 บาท

    upload_2024-1-24_18-12-57.png

    upload_2024-1-24_18-13-5.png

    upload_2024-1-24_18-13-12.png


    หุ่นพยนต์ตาปะขาว...เป็นหนึ่งในจำนวนเครื่องรางของขลังยอดนิยม ที่พระเกจิอาจารย์ดังยุคโบราณหลายๆท่านนิยมสร้างเพื่อมอบให้ศิษย์นำไปใช้ช่วยเหลือยามคับขัน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการออกไปทำศึกสงคราม หรือแม้กระทั่งการดำเนินชีวิต
    ปัจจุบันมีพระเกจิอาจารย์ดังหลายรูป สร้างหุ่นพยนต์ขึ้นมาในรูปแบบต่างๆกัน มีทั้งรูปคน และรูปสัตว์สารพัดแบบ พระเกจิเหล่านี้ท่านมีวิชาอาคม ที่จะเป่ามนต์เสกหุ่นให้เคลื่อนไหวได้ เมื่อถึงยามคับขันหรือจำเป็นเฉพาะหน้า ทั้งนี้การสร้างและเสกหุ่นพยนต์แต่ละสำนักก็แตกต่างกันไป...สำนักตักศิลาเขาอ้อ เป็นสำนักหนึ่งที่เชี่ยวชาญวิชาผูกหุ่นพยนต์มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน มีประวัติตั้งแต่ผู้ทรงศีล ฤาษี พราหมณ์ นุ่งขางห่มขาวบำเพ็ญศีล ตลอดถึงฆราวาสผู้เรืองเวทย์ พระเกจิสายเขาอ้อในยุคนี้ที่มีความเชี่ยวชาญในการผูกหุ่นพยนต์ตาปะขาว ก็คือ พระครูพิพิธวรกิจ หรือ พ่อท่านคล้อย อโนโม เจ้าคณะอำเภอควนขนุน เจ้าอาวาสวัดภูเขาทอง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ท่านเป็นศิษย์สายเขาอ้อ สายตรงโดยแท้ โดยท่านเป็นหลานแท้ๆของ พระอาจารย์เอียด วัดดอนศาลา ซึ่งได้รับการถ่ายทอดสรรพวิชาสายเขาอ้ออย่างลึกซึ้งถึงแก่นแท้ตามตำราตั้งแต่พระอาจารย์ทองเฒ่า พระอาจารย์เอียด และพระอาจารย์ปาน...ด้วยเหตุนี้ พ่อท่านคล้อย จึงได้รับการถ่ายทอดตำราวิทยาคมสายเขาอ้อ อย่างเต็มที่ ผนวกกับความตั้งใจศึกษาสรรพศาสตร์อย่างมุ่งมั่น ทำให้ พ่อท่านคล้อย เป็นผู้คงแก่เรียน

    สำหรับหุ่นพยนต์บรมครูนี้ เป็นการจัดสร้างเป็นรูปลักษณะ หุ่นพยนต์ ตาปะขาว เป็นครั้งแรก โดยได้รวบรวมมวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมายมาเป็นส่วนผสมในการหล่อหลอมเป็นหุ่นพยนต์บรมครู อาทิเช่น ผานไถ , กั่นพร้าหัก , ชนวนตะกรุด , พญาร้อยคุ้ง (เบ็ดโบราณ) , ตะขอช้าง , ปอฉ้อ , ผงเหล็กอาถรรพ์ฐานเทียนชัย , เหล็กไอ้ใบ้ , ตะกรุดยันต์เกราะเพชร , ตะปูสังขวานร , ตะปูโลงผี ,ไตรภพ , เหล็กทิ่มผี , ตาชั่งโบราณ , ตรวนล่ามนักโทษประหารชีวิต , ลวดเพดานพิธีเกราะเพชร , เหล็กเที่ยงตรง ,เหล็กน้ำพี้ , เหล็กขอบาตร ,ใบโพธิ์สมอเรือ , พญาพันวัง (โซ่ล่ามช้าง) ฯลฯ สุดยอดเครื่องรางอาถรรพ์ คุ้มครองป้องกันภัย ให้โชคลาภร่ำรวย อุดมด้วยความเจริญก้าวหน้า นำพาความสุขสู่ชีวิต คงความศักดิ์สิทธิ์เป็นอมตะ ของขลังที่ต้องมี ของดีที่ต้องบูชา
     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,573
    ค่าพลัง:
    +463
    2586. ชุดมวลสารองค์ครูบาอาจารย์ หลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม ให้บูชา 699 บาท พี่shajจองบูชาครับ


    upload_2024-1-24_21-34-34.png

    1ชุดจะมีมวสาร (9อย่าง ดังนี้)
    1.เกศาหลวงพ่อ
    2.เกษรดอกไม้
    3.จีวรที่หลวงพ่อเคยครองใช้
    4.ผงพุทธคุณ
    5.สายสิญจน์
    6.แผ่นทองอุดใต้พระ
    7.เศษผ้าขอด5ขอดเก่าหลวงพ่อ(เหลือจากที่แบ่งปันแล้ว)
    8.เศษผ้ายันค่ายกลอะจะปะคะปี39
    9.เศษผ้ายันแดงสงครามลาว(แท้ทันหลวงพ่อ)

    เกษาและจีวรอาจารย์เฉลิมชัยได้ไหว้ครูขออนุญาติหลวงพ่อตัดแบ่งแล้ว

    "ที่มารายละเอียดของมวลสาร"
    1.เกสรดอกไม้เกศาหลวงพ่อกวยและจีวรที่หลวงพ่อเคยครองใช้
    "ท่านประเสริฐ ศรีสุวพันธ์ ผอ ประถมศึกษาจังหวัดกำแพงเพชร ท่านได้จาก พระอาจารย์ สำรวย เจ้าอาวาสองค์ก่อน.

    จีวรบางส่วนและเกษาท่านบูชามาจากอาจารย์เฒ่าสุพรรณ
    2.แผ่นทองสายสิญจน์ผมได้มาจาก
    "โดยอาจารย์ เฉลิมชัย คณะศิษย์จากลำปาง ที่สร้างรูปปี39 ถวายงานฉลองศาลาเก็บสรีระหลวงพ่อปี49
     
  20. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,021
    ค่าพลัง:
    +6,562
    2586. ชุดมวลสารองค์ครูบาอาจารย์ หลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม ให้บูชา 699 บาท


    1ชุดจะมีมวสาร (9อย่าง ดังนี้)
    1.เกศาหลวงพ่อ
    2.เกษรดอกไม้
    3.จีวรที่หลวงพ่อเคยครองใช้
    4.ผงพุทธคุณ
    5.สายสิญจน์
    6.แผ่นทองอุดใต้พระ
    7.เศษผ้าขอด5ขอดเก่าหลวงพ่อ(เหลือจากที่แบ่งปันแล้ว)
    8.เศษผ้ายันค่ายกลอะจะปะคะปี39
    9.เศษผ้ายันแดงสงครามลาว(แท้ทันหลวงพ่อ)

    เกษาและจีวรอาจารย์เฉลิมชัยได้ไหว้ครูขออนุญาติหลวงพ่อตัดแบ่งแล้ว

    "ที่มารายละเอียดของมวลสาร"
    1.เกสรดอกไม้เกศาหลวงพ่อกวยและจีวรที่หลวงพ่อเคยครองใช้
    "ท่านประเสริฐ ศรีสุวพันธ์ ผอ ประถมศึกษาจังหวัดกำแพงเพชร ท่านได้จาก พระอาจารย์ สำรวย เจ้าอาวาสองค์ก่อน.

    จีวรบางส่วนและเกษาท่านบูชามาจากอาจารย์เฒ่าสุพรรณ
    2.แผ่นทองสายสิญจน์ผมได้มาจาก
    "โดยอาจารย์ เฉลิมชัย คณะศิษย์จากลำปาง ที่สร้างรูปปี39 ถวายงานฉลองศาลาเก็บสรีระหลวงพ่อปี49
    [/QUOTE]
    ขอจองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...