พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,020
    ค่าพลัง:
    +6,561
    ขอจองครับ
     
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,564
    ค่าพลัง:
    +463

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,564
    ค่าพลัง:
    +463
    64.รูปหล่อปั้ม หลวงปู่จื่อ รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ เนื้อเเบล็คโรเดี่ยมลงจีวรสีทอง


    upload_2023-12-31_11-20-54.png

    upload_2023-12-31_11-21-18.png

    upload_2023-12-31_11-21-49.png

    รูปหล่อปั๊มเลื่อนสมณศักดิ์ เจ้าคุณจื่อ
    เมตตาอธิษฐานจิตโดย
    -หลวงปู่นงค์ ปคุโณ
    -หลวงปู่จื่อ พันธมุตโต
    -หลวงปู่บุญเฮ้า สุเมโธ
    -หลวงปู่ประเสริฐ สิริคุตโต
    -ท่านเจ้าคุณ วิชาญ สุวิชาโน
     
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,564
    ค่าพลัง:
    +463
    65.ผ้ายันต์แดง อิติปิโส พิณสามสาย ยุคแรกๆ พระอาจารย์นก วัดเขาบังเหย จ.ชัยภูมิ ปี 2539 ขนาด 9.5x10 นิ้ว ปิดรายการครับ



    upload_2023-12-31_11-27-39.png
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มีนาคม 2024
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,564
    ค่าพลัง:
    +463
    66.สุดยอดของดี สายฆราวาสผู้เรืองเวทวิทยาคม เหรียญรุ่นที่ ๘ บูชาครูอริยเดโชกสิณ ลูกศิษย์ วัดทุ่งกว้าง จังหวัดสุพรรณบุรี สร้างบูชาครูมหาอุตม์แคล้วคลาดเมตตา พ่อคำมา หงษ์ทอง


    upload_2023-2-26_14-19-32-png.png


    พ่อคำมา.หงษ์ทอง สุดยอดปรมาจารย์เเห่งลุ่มน้ำมูลบ้านยาง
    บ่ออี อ.ชุมพลบุรีจ.สุรินทร์ ฆารวาสที่ลูกศิษย์ให้ความเคารพนับถือมากที่สุด ถึงขั้นมีลูกศิษย์ขออนุญาตจัดสร้างวัตถุมงคลเพื่อให้พอต่อความต้องการของลูกศิษย์ ของท่านมีการจัดสร้างมากถึง ๙ รุ่นถือเป็นฆราวาสจอมขมังเวทย์ที่มีวัตถุการจัดสร้างวัตถุมงคลมากที่สุดอีก ๑ ท่านของเมืองไทย

    โดยในสมัยวัยเด็กของพ่อคำมา ได้บวชเป็นสามเณรในช่วงอายุประมาณ ๑๔-๑๕ ปี โดยในช่วงที่บวชเป็นสามเณรก็ได้ไปศึกษาเล่าเรียนวิชากับหลวงปู่อ่ำ วัดบ้านยางบ่ออี จากได้ก็ได้เริ่มออกธุดงค์ และได้ไปเรียนกับหลวงปู่ขัน วัดท่าสะแบง จากนั้นก็เดินทางไปศึกษาสรรพวิชาที่อื่นต่อ จนย่างเข้าสูวัยรุ่นก็ลาสิกขา และเมื่อเข้าสู่วัยหนุ่มก็ได้มาแต่งงานกับภรรยาคนแรกที่เป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์ และได้มีบุตรด้วยกัน ๒ คน โดยหลังจากที่ใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาคนแรกไปสักระยะหนึ่งก็มีเหตุขัดข้องใจกับพ่อตา เป็นเหตุให้พ่อคำท่านเกิดความหน่ายในทางโลกและได้ตัดสินใจกลับไปบวชอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เองพ่อคำท่านได้ไปศึกษาวิชาจากหลวงพ่อถึก,หลวงปู่ผัน (พ่อคำมา ท่านไม่ได้บอกชื่อวัด)จนเดินทางไปได้พบอีกสุดยอดเกจิอาจารย์และได้ศึกษาสรรพวิชาจากหลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล และหลวงปู่ผาง จิตฺตคุตฺโต วัดอุดมคงคาคีรีเขต โดยเมื่อครั้งที่ไปศึกษาเล่าเรียนวิชากับหลวงปู่ผาง พ่อคำได้รับความเมตตาจากหลวงปู่ผางให้ช่วยเสกเหรียญของหลวงปู่ผางอยู่หนึ่งรุ่น หลังจากที่พ่อคำมาได้ศึกษาสรรพวิชาจากครูบาอาจารย์จนเจนจบแล้ว ก็ได้มาจำพรรษาที่บ้านหนองมะแซว อำเภอธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด และได้ช่วยสร้างวัดที่นี่และเป็นเจ้าอาวาสช่วยทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาสืบเรื่อยมา
    *** สรุป รายชื่อครูบาอาจารย์ของพ่อคำมา หงษ์ทอง ที่ท่านได้ศึกษาสรรพวิชา
    ๑ หลวงปู่อ่ำ วัดบ้านยางบ่ออี
    ๒ หลวงปู่ขัน วัดท่าสะแบง
    ๓ หลวงพ่อถึก (พ่อคำมา ท่านไม่ได้บอกชื่อวัด)
    ๔ หลวงปู่ผัน (พ่อคำมา ท่านไม่ได้บอกชื่อวัด)
    ๕ หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล
    ๖ หลวงปู่ผาง จิตฺตคุตฺโต วัดอุดมคงคาคีรีเขต
    ๗ * ชีปะขาว (แอดมินเคยได้ฟังพ่อคำมาเล่าเรื่องชีปะขาว กับหลวงปู่เทพโลกอุดร)
    ๘ ฯลฯ
    ในช่วงที่พ่อคำมาได้บรรพชาอยู่นั้น ได้มีผู้มาขอลองวิชาชื่ออาจารย์แก้ว จนพ่อคำมาได้แสดงอิทธิฤทธิ์ให้เห็นกับตา จนได้กราบขอฝากตัวเป็นศิษย์พ่อคำมานับแต่นั้นเป็นต้นมา เรียกได้ว่าเป็นศิษย์ยุคแรกของพ่อคำมาที่ท่านรับเป็นศิษย์ หลังจากที่อาจารย์แก้วได้ฝากตัวเป็นศิษย์พ่อคำมาแล้วนั้น อาจารย์แก้วก็ได้ไปชวนอาจารย์เฉลิมชัย วัดครืมในหนองนาหล้า และก็โยมอีกท่านหนึ่งชื่อสมบูรณ์ บ้านเหล่าหาด ไปเรียนวิชาจากพ่อคำมาด้วยกันทั้ง ๓ คน ซึ่งเป็นศิษย์ยุคแรกๆของพ่อคำมา ซึ่งศิษย์ในยุคนั้นที่มีชื่อเสียงโด่งดังก็คงเห็นจะเป็นอาจารย์แก้ว
    ช่วงก่อนที่อาจารย์แก้วจะไปขอเรียนวิชากับพ่อคำมา ท่านก็ได้เล่าอิทธิปาฏิหาริย์ของพ่อคำมา เนื่องด้วยในยุคนั้นพ่อคำมามีกิติศัพท์ด้านคงกระพันชาตรีเป็นที่เลื่องลือ อาจารย์แก้วจึงได้เดินทางไปพบพ่อคำมา เมื่ออาจารย์แก้วได้พบพ่อคำมา จึงได้เอ่ยถามกับพ่อคำมาว่า“มีวิชามหาอุดคงกระพันไหม” พ่อคำมาก็เลยตอบกลับอาจารย์ไปว่า “เอ้ย!! ไม่มีหรอกน้อง อุดธัง อุดโธ อุดปากกระบอก ปืนมันก็เป็นรูอยู่เหมื่อนเดิมนั่นแหละ” เมื่ออาจารย์แก้วได้ฟังแบบนั้นก็ไม่พอใจพ่อคำมาเป็นอย่างมาก ท่านก็เลยชวนเพื่อที่ไปด้วยชื่อถมกลับ พร้อมพูดว่า “เฮ้ยถม!! กลับเว้ย กูนึกว่าจะมีอะไรดี” เมื่อพ่อคำได้ยินอาจารย์แก้วพูดแบบนั้นจึงพูดสวนกลับไปว่า “เฮ้ยน้อง มึงอย่าเพิ่งกลับ มึงดูอะไรนี่” พร้อมหยิบมีดโกนตราตา ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความคมมากในสมัยนั้น มาทำการปาดลิ้น ปาดคอตัวเองให้ดู เมื่ออาจารย์แก้วและโยมถมได้เห็นเช่นนั้น ก็ได้รีบเข้าไปกราบขอขมาและฝากตัวเป็นศิษย์พ่อคำมาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    หลังจากนั้นชื่อเสียงของพ่อคำมาก็ได้โด่งดังไปทั่วจังหวัดร้อยเอ็ด มีลูกศิษย์ลูกหามาทำการสักยันต์และขอเรียนวิชากันมากมาย อักขระยันต์ที่พ่อคำมาได้สักและได้เขียนลงบนแผ่นตะกรุดให้กับลูกศิษย์ล้วนมีประสบการณ์เป็นที่เลื่องลือ ทำให้มีคนมาขอลองของกันมากมาย ครั้งหนึ่งยุคหลังช่วงท้ายก่อนที่พ่อคำมาจะลาสิกขา ได้มีคนมาท้าลองของกับท่าน โดยได้พูดปรามาสท่านว่า “ไหนอาจารย์คำ เขาว่ายิงอาจารย์คำไม่ออกจริงหรือปล่าว” ซึ่งทำให้พ่อคำมาไม่พอใจต่อคำปรามาสนั้นเป็นอย่างมาก ทำให้ท่านได้กล่าวออกไปว่า “เฮ้ย !! มึงจะมายิงพระได้ยังไง ยิงพระมันบาป ถ้าอยากจะยิงจริงๆให้กูสึกก่อน” วันเวลาผ่านไปจวบจนกระทั่งพ่อคำมาได้ลาสิกขา พ่อคำมาได้นุ่งผ้าขาวม้าตัวเดียวไปหาผู้ที่เคยกล่าวปรามาสไว้กับท่าน และพูดไปว่า “อยากยิงมึงยิงเลย” สิ้นเสียงท้าของพ่อคำมา ผู้ที่ลองของพ่อคำมาได้ขว้าอาวุธปืนและเล็งยิงเข้าไปที่พ่อคำ แต่ปืนยิงไม่ออก พ่อคำมาจึงเดินเข้าไปหาและบอกพวกคิดจะลองดีพวกนั้นว่า “ถ้ายิงไม่ออกคราวนี้กูยิงมึงมั่ง” หลังจากเหตุการณ์นั้นพ่อคำมา ก็ได้เดินทางออกจากบ้านหนองมะแซว กลับบ้านที่จังหวัดสุรินทร์
     
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,564
    ค่าพลัง:
    +463
    67. เสือเขาควายแกะอุดกริ่ง พิมพ์จัมโบ้ รุ่นไตรมาส 44 หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ พ.ศ.2544 จารครบสูตร ติดจองแล้วครับ


    upload_2023-12-31_14-46-26.png

    upload_2023-12-31_14-46-31.png

    เสือเป็นเจ้าป่า เครื่องรางที่สร้างเป็นรูปเสือ จึงโดดเด่นในด้านมหาเดช มหาอำนาจ ดีเด่นด้านการปกครอง เสือเป็นสัตว์ดุร้าย แต่ผู้คนก็ชื่นชอบชื่นชม อยากเห็นอยากชมตัวเป็นๆ จึงโด่ดเด่นด้านเมตตา โภคทรัพย์ ไม่มีคำว่าอดอยาก บูชาไว้คุ้มครอง ปกป้อง ภัยอันตรายต่างๆ โดยเฉพาะกันคุณไสย กันสิ่งอัปมงคล ลมเพ ลมพัด มนต์ดำ คาถาต่างๆ รวมทั้งภูต ผี ปีศาจ ว่ากันว่า ใครโดนผีเข้าให้ไปแขวนไว้ ผีออกทันที ใช้ได้ผลเป็นอย่างดี รวมทั้ง ป้องกันภัยในเรื่องแคล้วคลาด ปลอดภัย คงกระพัน เดินป่า กันเขี้ยวงา สัตว์มีพิษร้าย กัดได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีคุณในด้านการทำมาหากินอีกด้วย ด้านเมตตา มหานิยม มหาอำนาจ เป็นที่เกรมขามของผู้คน เจ้านายใช้ ลูกน้องเกรงใจ ลูกน้องใช้ เจ้านายเอ็นดู

    หลวงพ่อเปิ่น ถือเป็นสุดยอดพระเกจิอาจารย์ดัง ที่ปลุกเสกเสือได้ขลังสุดๆ สังเกตุได้จาก วัตถุมงคลที่หลวงพ่อเปิ่นเมตตาปลุกเสกไว้ ล้วนแล้วแต่มีรูปเหมือนเสือบรรจุอยู่ด้วยเสมอ อาทิ เหรียญปั้ม เหรียญหล่อ รูปหล่อ แผ่นยันต์ กระดาษยันต์ หรือแม้แต่ผ้ายันต์ต่างๆ ก็มีรูปเสือบรรจุอยู่ด้วยเสมอ ซึ่งลูกศิตย์ลูกหามักหาไว้บูชาติดตัวกันเยอะมากๆ เพราะพุทธคุณสุดยอดเข้มขลังมากๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2024
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,564
    ค่าพลัง:
    +463
    2481.พระปิดตา พิมพ์หลวงพ่อแก้ว เนื้อตะกั่ว หลังจาร ปี 02 ปลัดผัน วัดโบสถ์ ชลบุรี ปิดรายการครับ


    upload_2023-12-31_16-1-49.png


    พระปิดตาเนื้อตะกั่วพิมพ์หลวงพ่อแก้วนั้น เป็นพระที่ถอดพิมพ์มาจากพระปิดตาหลวงพ่อแก้วเนื้อตะกั่ว ที่ท่านได้จากหลวงพ่อปานแห่งวัดเคลือวัลย์ ในคราวที่เจดีย์วัดเคลือวัลย์ทรุดตัวลงมา มีการค้นพบพระปิดตาหลวงพ่อแก้วผงเก่าและตะกั่วที่ใช้หล่อพระอยู่ในเจดีย์ พระปลัดผันท่านจึงขอตะกั่วเก่ามาเทเป็นพระขึ้นมา โดยถอดพิมพ์จากของแท้พระที่ท่านสร้างในยุคแรกๆนั้นคมชัดลึกมาก แถมเป็นตะกั่วเก่าจากกรุหลวงพ่อแก้วอีกด้วย พระปลัดผันสร้างพระปิดตาเนื้อตะกั่วรุ่นนี้ออกที่วัดโบสถ์ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ในปี 2502 ด้านหลังองค์พระมีจารยันต์ โดย พระครูปลัดผัน วัดโบสถ์ พระปิดตารุ่นนี้สามารถใช้แทนตะกั่วของหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ได้เลย

    ***พระปลัดผันแห่งวัดโบสถ์ ท่านมีความสนใจในเรื่องคาถาอาคม ท่านจึงไปฝากตัวเรียนกับเกจิอาจารย์ที่ขึ้นชื่อลือชาในยุคนั้น ไม่ว่าจะเป็น หลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม หลวงปู่รอดแห่งวัดเกริ่นจังหวัดปทุมธานี สมัยนั้นหลวงปู่รอดท่านจำพรรษาอยู่ที่วัดท้ายเชิด อำเภอพนัสนิคม และหลวงพ่อปานแห่งวัดเคลือวัลย์ เมื่อเรียนวิชาแล้วท่านก็สร้างพระเครื่องขึ้นมาส่วนใหญ่ก็จะนำไปให้อาจารย์ท่านทั้ง 3 องค์ ปลุกเสกเสมอ

    เกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกพระปิดตารุ่นนี้ ก็ไม่ธรรมดา ดังรายนามต่อไปนี้
    1. พระครูศรี วัดพลับ
    2. หลวงพ่อปี่ วัดโคกท่าเจริญ
    3. อาจารย์โสม วัดโคกมระ
    4. หลวงปู่แร่ วัดเซิดสำราญ
    5. หลวงพ่อเหมือน วัดบ้านกลาง
    6. หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    7. หลวงปู่นาค วัดระฆัง
    8. หลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม
    9. หลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก
    10. หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก
    11. อาจารย์หยิบ เจ้าอาวาสวัดโบสถ์
    12. หลวงพ่อชิน เพชรบุรี
    13. หลวงพ่ออ้น วัดบางจาก
    14. หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เป็นต้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2024
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,564
    ค่าพลัง:
    +463
    68.สมเด็จ วัดท่าพูด พ.ศ.2496 อ.สามพราน จ.นครปฐม (หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ ปลุกเสก) ปิดรายการครับ


    upload_2023-2-26_14-27-42-png.png

    upload_2023-2-26_14-27-48-png.png


    วัดท่าพูดเป็นวัดเก่าแก่ในลุ่มแม่น้ำท่าจีน อยู่ห่างจากวัดไร่ขิงราวๆ 1-2 กิโลเมตร ในอดีตมีพระเกจิชื่อดัง 2 รูป ที่เสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรเคยเสด็จมาฝากตัวเป็นศิษย์ เอาไว้จะโพสต์ให้ชมในโอกาสต่อไปใน วันนี้ขอแนะนำพระสมเด็จวัดท่าพูด พ.ศ.2496 สร้างในสมัยพระครูพิศาลสาธุวัฒน์ (ประสิทธิ์ ฉนฺทโก) มีรายนามพระเกจิที่มาปลุกเสกดังนี้
    - หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ
    - หลวงพ่อฮวด วัดท่ากระบือ
    - หลวงพ่อพร้อม วัดนาค
    - หลวงพ่อหมุด วัดเดชานุสรณ์
    - หลวงพ่อเพิ่ม วัดสรรเพชญ
    - หลวงพ่อขวบ วัดทรงคะนอง
    - หลวงพ่อผล วัดเทียนดัด
    - พระครูวิหารกิจโกศล วัดราชโอรส
    - และหลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มีนาคม 2024
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,564
    ค่าพลัง:
    +463
    ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567

    สิทธิกิจจัง กิจอันใดควรชอบ ได้ประกอบก่อสร้าง อย่ารู้ร้าง ลุได้ดังประสงค์ เทอญนา

    สิทธิกัมมัง การใดดังใจผดุง บำรุงจงอย่าช้า อย่าเลิกอย่าโรยรา สิทธิได้พลันพลัน เทอญนา

    สิทธิการิยะ ตะถาคะโต สัพพัญญูตรัสรู้จบ มารสยบหลีกแล้ว ขออุปัทวันตรายแคล้ว คลาดพ้นพูนเกษม แลนา

    สิทธิเดโช ชะโย นิจจัง เดชเรื้องปรากฏ ผู้ทรยศปองร้ายจงครรไลแตกพ่าย ผ่องพ้นภัยพาล เทอญนา

    สิทธิลาโภ นิรันตะรัง ลาภสิ่งอันใดใด จงหลั่งไหลหล่อล้นดังหนึ่งท่อธารท้น อย่ารู้สิ้นสูญ เลยนา

    สัพพะสิทธิ ภะวันตุ เต พรสรรพจงประสิทธิ์ แด่ทุกท่าน อย่าช้า ให้เสร็จสมดังข้า พร้อมพร่ำให้ฉะนี้ เทอญนาฯ
     
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,564
    ค่าพลัง:
    +463
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,564
    ค่าพลัง:
    +463
    2482.พระผงปิดตาหลังรูปเหมือน พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง อนุสรณ์ในวาระครบรอบอายุ 100 ปี 2528 ปิดรายการครับ


    upload_2024-1-1_7-11-11.png

    upload_2024-1-1_7-11-34.png


    เพื่อนำปัจจัยก่อตั้งมูลนิธิช่วยการศึกษา โรงเรียนคีรีราษฎร์พัฒนา โรงเรียนในความอุปการะของพ่อท่านคลิ้ง ได้รับการแผ่เมตตาปลุกเสกโดย 9 พระอาจารย์ดังแห่งเมืองนครศรีฯ คือ
    1. พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง อ. ร่อนพิบูลย์
    2. หลวงพ่อสังข์ วัดเทพมงคล อ. ร่อนพิบูลย์
    3. หลวงพ่อหีต วัดเผือน อ. ร่อนพิบูลย์
    4. หลวงพ่อน่วม วัดหลวงครู อ. เมือง
    5. หลวงพ่อกล่ำ วัดศาลาบางปู อ. เมือง
    6. หลวงพ่อรุ่น วัดมุขธารา อ. เมือง
    7. หลวงพ่อสังข์ วัดดอนตรอ อ. เชียรใหญ่
    8. หลวงพ่อจันทร์ วัดทุ่งเฟื้อ อ. เชียรใหญ่
    9. พระอาจารย์มหาพิษณุ วัดแจ้ง อ. เมือง

    -ในการปลุกเสกนั้น พ่อท่านคลิ้งปลุกเสกเดี่ยว 2 ครั้ง และได้นำเข้าพิธีใหญ่ที่วัดถลุงทอง จัดขึ้นเมื่อ 27 ก.ค.ด้วย.... พ่อท่านจันทร์ปลุกเสกเดี่ยว 3 คืน

    .... พ่อท่านน่วมปลุกเสกแล้วบอกว่า เหรียญและพระผงรุ่นนี้ เข้มขลังมาก เพราะการจัดสร้างมีความบริสุทธิ์ใจเป็นที่ตั้ง มีเจตนาดี ขอให้การจัดตั้งมูลนิธินี้ จงสำเร็จไปด้วยดี...

    พระอาจารย์มหาพิษณุ ผู้ปลุกเสกปิดท้ายรายการนั้นบอกว่า ขนาดนั่งปรกปลุกเสก ได้เห็นรัศมีพุ่งออกมาจากตัววัตถุมงคล ท่านว่าวัตถุมงคลรุ่นนี้ มีความเข้มขลังมากจริงๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2024
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,564
    ค่าพลัง:
    +463
    2483.พระดีพระเก่า น่าบูชา พระนาคปรกสุริยะมุนี หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ จ.อยุธยา สร้างราวปี 2476 เนื้อชินตะกั่ว ปิดรายการครับ



    upload_2024-1-1_7-19-11.png

    หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ อยุธยา สร้างปี 2476 เนื้อชินตะกั่ว ผสมมวลสารพระกรุเก่า เช่น พระขุนแผนเคลือบ พระขุนแผนใบพุทรา วัดใหญ่ชัยมงคล พระกรุวัดตะไกร พระโคนสมอ หลวงพ่อโต บางกระทิง พระหลวงพ่อปาน ผสมผงวิเศษของหลวงพ่ออั้น และหลวงพ่อกลั่น จากนั้นได้นำมาสร้างเป็นรูปพระสุริยมุนี หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า หลวงพ่อคอหัก เป็นพระพุทธรูปศิลา ปางนาคปรกที่ขุดค้นพบในบริเวณหมู่บ้าน และตั้งอยู่ในศาลที่ชาวบ้านสร้างถวาย โดยหลวงพ่ออั้น ได้นำพระมาปลุกเสกเดี่ยว ด้วยตัวท่านเองเป็นเวลานานปี มีพิธีเสกที่ไหนที่ท่านไปร่วมงาน ก็นำติดตัวเข้าพิธีหมู่ด้วยหลายครั้ง บ้างก็มีบรรจุกรุ บ้างก็แจกญาติโยมที่มาทำบุญที่วัด พิธีนี้มีเกจิอาจารย์ที่มาร่วมปลุกเสก....
    หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ
    หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    หลวงปู่สี หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ฯลฯ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2024
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,564
    ค่าพลัง:
    +463
    2484.พระเนื้อดินพิมพ์เถรกวาดลาน หลวงพ่อเเช่ม วัดตาก้อง ปี 2485 ให้บูชา 799 บาท พระเนื้อดินยุคแรกๆ ของท่านครับ



    upload_2024-1-1_7-33-14.png


    upload_2024-1-1_7-26-39.png

    upload_2024-1-1_7-31-32.png


    ซึ่งยุคนั้นหลวงพ่อเเช่มท่านได้รับกิจนิมนต์ไปปลุกเสกพระเครื่องเเละวัตถุมงคลหลากหลายที่เเละได้สร้างพระเครื่องของท่านขึ้นในยุคนั้นมากที่สุดอีกด้วย
    ดยหลวงพ่อคล้าย วัดศิลามูล ท่านเป็นผู้กดพิมพ์พระชุดนี้เเล้วนำมาให้หลวงพ่อเเช่ม วัดตาก้องท่านปลุกเสก มีด้วยกันสามพิมพ์คือ
    1.พระพิมพ์เถรกวาดลาน"ยืน"
    2.พระพิมพ์เถรนั้งถือดอกบัว
    3.พระพิมพ์เถรยืนถือดอกไม้บูชา ส่วนด้านหลังมักจะมียันต์ อุ ปั้มด้านหลัง หรือไม่ก็จะเป็นยันต์"อกเลา"คล้ายชินนราชอินโดจีน
    เเต่จะพบเห็นน้อยมาก ส่วนใหญ่ด้านหลังจะเป็นเเบบหลังลายผ้า
    ส่วนผสมหลักของพระชุดนี้
    คือดินโซนดินออกละเอียดนวนคล้ายพระหลวงปู่บุญเเละมี เนื้อมวลสารของพระกำเเพงทุ่งเศรษฐีที่หักผสมอยู่ด้วย
    เมื่อผ่านกรรมวิธีการเผาเเล้วพระจะเกิดการหดตัวทำให้บางองค์มีสีดำเเละส่วนใหญ่จะออกสีนำ้ตาลเข็มหรือออกเเดงสมเหมือนสีอิฐ เมือผ่านการใช้พระจะออกมันวาว เเละเห็นเม็ดชิ้นส่วนของพระดินกำเเพงลอยขึ้นมาให้เห็นหรือมองเห็นเนื้อพระเป็นจั้มๆสีเเดงบริเวณเนื้อขององค์พระ

    พุทธคุณ ของพระพิมพ์เถรวาดลานชุดนี้ถือว่าเด่นทางด้านเเคล้วคลาดปลอดภัย เมตตามหานิยม เเละยังเป็นมหาอุด ช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดี
     
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,564
    ค่าพลัง:
    +463
    69. พระขุนแผนเมืองตรัง สายเขาอ้อ เนื้อมหาว่านว่านเขียว หลังยันต์มหาวิรัตติ ฝังแผ่นเสืoนอนกิน+เพชรหน้าทั่ง+เส้นเกศาพ่อท่านแสง วัดในเตา รุ่นเสาร์ 5 ปี 53 พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา จ.ตรัง ปิดรายการครับ



    upload_2024-1-1_7-45-12.png

    upload_2024-1-1_7-45-38.png

    ขุนแผนพระอาจารย์ประสูติ มีพุทธคุณทุกด้าน ทั้งคvกะพัน llคล้วคลาดกันภัย มีพลังเมmตา มห านิยมสูงส่ง โชคaาภ หนุuดวv ทั้งยังlรียnทรัพย์ เรียกlงิน เรียกทoง พระขุนแผนรุ่นนี้ได้รับการปลุกเสกอย่างเข้มขลังตามหลักวิชาเขาอ้อ หากผู้บูชานั้นปฏิบัติให้ถูกทาง ถูกวิธี หมั่นทำความดีสะสมเอาไว้มากๆ พระก็จะมีพลังเข้มขลังอยู่เสมอสามารถอธิษฐานขอในสิ่งที่ต้องการได้สำlร็จสมประสงค์ ขอเพียงแต่อย่าลืมอาราธนาพระก่อนห้อยคอทุกครั้งเท่านั้น

    พญาเสื
    นอนกิน ถือได้ว่าเป็นสุดยอดวัตถุมงคลอีกรูปแบบหนึ่งของพระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา เป็นวัตถุมงคลที่บูชาแล้วจะ เสริมสร้างlสน่ห์บวกอำนาจคูณด้วยบารมี ยกกำลังสองในเรื่อง โชคaาภ เมmตามหานิยมเป็นที่เคารพนับถือแก่ผู้มาวิสาสะกับผู้ครอบครองบูชา ขนาดอยู่บ้านเฉยๆยังมีผู้คนไปมาหาสู่ นำลาภนำสิ่งของมาให้ แล้วถ้าพกติดตัวแล้วออกไปทำมาหากิu อานุภาพก็จะเพิ่มพูน ท่านใดที่บูชาจะทำให้มีความlจริญในอาชีพการงาน หาlงินคล่oงประดุจเสืoนอนกิน สรรพวิชานี้ ท่านพระอาจารย์ประสูติได้รับการถ่ายทอดมาจาก หลวงพ่อแสง ธมฺมสโร อดีตเจ้าอาวาสวัดในเตา ผู้เรื่องเวทย์ ศิษย์สายเขาอ้อ สายของพระอาจารย์เอียด วัดดอนศาลา และพระอาจารย์ปาล วัดเขาอ้อ
    การได้มาของศาสตร์วิชาพญาเสือเฒ่า(พญาเสือนอนกิน)นั้น เกิดจากหลวงพ่อแสงเล็งเห็นว่า ภูมิภาคของวัดในเตา อยู่ในป่าในเขายากต่อการเดินทางไปมาหาสู่ และการจะพัฒนาวัดในเตาให้เจริญขึ้นภายในเวลาอันสั้นนั้นคงจะเป็นไปได้ยาก จึงเรียก พระอาจารย์ประสูติ ไปพบพร้อมกับมอบวิชาพญาเสือเฒ่าให้ โดยกำชับสั่งเสียว่า "วัดนี้มันกันดารมาก ฉันจะให้วิชาพญาเสือเฒ่านี้ ไว้ใช้พัฒนาวัดวาอารามให้เจริญรุ่งเรือง" อันว่าศาสตร์ วิชาพญาเสือเฒ่านี้ เป็นสุดยอดแห่งสรรพวิชามหาเมmตาบารมี ตบะlดชะอำuาจ เป็นที่รักและเคารพยำเกรงแก่ ศัตรูหมู่มารและผู้คนทั่วไป เปรียบได้กับเสือเฒ่าที่ไม่ต้องออกไปหาอาหารเองมีข้าทาสบริวารนำอาหารมาให้ กินถึงที่ บ่งบอกถึง มหาอำนาจบาsมีที่มีอยู่ในตัวตน เป็นlสน่ห์กับทุกเพศทุกวัยถึงจะมีความหวาดกลัวสักเพียงใดแต่ก็อยากพบอยากจะ เห็นหน้า เป็นที่ เสน่หาอยากพบอยากเจอ
    พระคาถากำกับ หัวใจพญาเสือเฒ่านั้น ว่า นะโม 3 จบ
    “ พุทธัง อะอือกูนี้คืออ้ายเสือเฒ่า
    ธัมมัง อะอือกูนี้คืออ้ายเสือเฒ่า
    สังฆัง อะอือกูนี้คืออ้ายเสือเฒ่า โภคา มัชฌิมา สุขาวะหา ให้ลาภมาหาเอง”

    ฝังเกศาพ่อท่านแสง วัดในเตา พระผู้ทรงอภิญญา เป็นลูกศิษย์พระอาจารย์ทองเฒ่า ปรมาจารย์แห่งตักศิลาเขาอ้อ และเป็นศิษย์ของพ่อท่านซัง วัดวัวหลุง เจ้าของเหรียญอันดับหนึ่งแห่งแดนทักษิณ เคยเดินธุดงค์ร่วมกับพ่อท่านเขียว วัดหรงบล หลวงพ่อเอียด วัดหนองช่างเล่น

    พชรหน้าทั่ง ธาตุกายสิทธิ์ สีทoงอมlงิน
    กล่าวขานกันว่ามีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะlหล็กไหa
    เพชรหน้าทั่งมีอานุภาพนานาประการ
    สามารถใช้นำมาพกพาติดตัวได้ไม่มีวันเสื่อม มีอิทธิคุณมากมาย คุ้มครองป้องกันภัย เตือนภัยต่างๆ เรียกลาภผล โชคลาภ กันเขี้ยวvา ดูดพิษสัตว์
    ชาวใต้จะมั่นใจในอิทธิคุณของกายสิทธิ์เพชรหน้าทั่งมาก

    มหายันต์วิรัตติ อันเป็นมหายันต์ที่มีพุทธคุณครอบจักsวาล ถือกำเนิดโดยท่านพระมหาฤษีวิรัตติ ผู้เป็นปฐมฤษีแห่งอักขระเลขยันต์ทั้งมวลในสามโลกธาตุ เกิดจากการเข้าฌานสมาบัติ กำหนดพิจารณาปฐมธาตุทั้งสี่ (ไฟ น้ำ ลม ดิน)
    โดยเล็งมองเปลวอัคคีที่กำลังลุกโชติท่ามกลางความผันแปรแห่งปฐมธาตุทั้งสี่ เกิดเป็นอักรขะเลขยันต์อันมีคุณวิเศษในตัวถือเป็นต้นกำเนิดแห่งอักขระเลขยันต์ ที่ทรงฤทธานุภาพอันมีอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ ครอบฟ้า คลุมดิน พลิกชะmาชีวิต หนุนดวงชะตา กลับร้ายเป็นดี ที่ดีอยู่แล้วก็จะดียิ่งๆ ขึ้นไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2024
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,564
    ค่าพลัง:
    +463
    70. พระผงห้าเหลี่ยม ท่านเจ้าคุณศรี(ประหยัด) พิมพ์เชียงแสน(เอาบล็อกเหรียญเชียงแสนห้าเหลี่ยม ของเจ้าคุณศรี สนธ์มากด) ปี 2496 ปิดรายการครับ


    upload_2024-1-1_9-45-15.png


    พระผงห้าเหลี่ยม ท่านเจ้าคุณศรี(ประหยัด) พิมพ์เชียงแสน(เอาบล็อกเหรียญเชียงแสนห้าเหลี่ยม ของเจ้าคุณศรี สนธ์มากด) พระชุดนี้กดพิมพ์ที่วัดสุทัศน์ฯ พระเณรศิษย์วัดช่วยกัน โดยนำผงเก่าๆ พระชำรุด มาสร้าง เมื่อเสร็จก็ทำพิธีมหาพุทธาภิเษก เมื่อวันที่ ๓๐ มกราคม ถึง ๕ กุมพาพันธ์ ๒๔๙๖ และประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษกวันเสาร์ ๕ เดือน ๕ และ ๕ ค่ำ ตรงกับวันที่ ๓-๗ เมษายน ๒๔๙๖ รวม ๕ วัน และยังมีพิธีมหาพุธาภิเษก วันที่ ๗-๘ กุมพาพันธ์ ๒๔๙๗ อีก ๒ คืน รายนามพระเกจิอาจารย์ ในสมัยนั้นมีจำนวน ๙๖ รูป ในปี ๒๔๙๖ กล่าวกันว่าพิธีนี้เป็นสุดยอดในยุคนั้น จะเห็นว่า พระเกจิอาจารย์ที่มาร่วมพิธีในครั้งนี้วัตถุมงคลของที่ท่านสร้างเองแต่ละองค์นั้น ราคาบางรูปมีเงินแสนก็บูชาไม่ได้ รายชื่อพระเกจิอาจารย์ตรวจดูได้ ซึ่งได้นำมาจากหนังสือประวัติการสร้างพระของวัดสุทัศน์ฯ เป็นหลักฐานที่แน่นอน
    สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ อยู่ วัดสระเกศ,
    สมเด็จพระพุฒาจารย์ นวม วัดอนงคาราม,
    พระญาณโพธิ วัดสุทัศน์,
    หลวงพ่อสิงห์คำ วัดเชียงราย,
    หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ,
    หลวงปู่เหรียญ วัดเทวะสังฆาราม กาญจนบุรี,
    หลวงพ่อลา วัดแก่งคอย สระบุรี,
    หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ อยุธยา,
    หลวงพ่อช่วง วัดบางแพรกใต้ นนทบุรี,
    หลวงพ่อผล วัดหนัง,
    หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ สมุทรสาคร,
    หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม,
    หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณฯ,
    หลวงปู่เฮี้ยง วัดป่า ชลบุรี,
    หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว สมุทรปราการ,
    หลวงพ่อพักตร์ วัดบึงทองหลาง,
    หลวงพ่อกึ๋น วัดดอน ยานนาวา,
    หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธินิมิตร,
    หลวงพ่อนอ วัดกลาง อยุธยา,
    หลวงพ่อเล็ก วัดบางนมโค อยุธยา,
    หลวงพ่อฮะ วัดดอนไก่ดี สมุทรสาคร,
    หลวงพ่อเล็ก วัดท่าลาด ฉะเชิงเทรา,
    หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา ปราจีนบุรี,
    หลวงพ่อห้อง วัดช่องลม ราชบุรี,
    หลวงพ่อเล็ก วัดบางนมโค อยุธยา,
    หลวงพ่อแฉ่ง วัดคงคาราม เพชรบุรี,
    หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง นนทบุรี,
    พระอาจารย์สา วัดราชนัดดา,
    หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก ชลบุรี,
    หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก อยุธยา,
    หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาฯ,
    หลวงพ่อสุข วัดโตนดหลวง เพชรบุรี,
    หลวงพ่อแต้ม วัดพระลอย สุพรรณบุรี,
    หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ ฯลฯ
    ในระหว่างพิธีพุทธาภิเษกนั้นเอง พระเกจิฯทั้งหลายก็ได้เห็นนิมิตแสงสีต่างๆอันเป็นมงคลซึ่งรวมไปถึงเห็นสมเด็จพระสังฆราช(แพ) มาร่วมในพิธีด้วย

    มวลสารที่นำมาสร้าง.....
    วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพมหานคร
    พระศรีสัจจญาณเถร (ประหยัด ปญญาธโร)
    เกสรดอกไม้ ๑๐๘
    เศษพระผงวัดสามปลื้ม
    เศษพระผงสมเด็จปิลันธน์ วัดระฆังฯ
    เศษพระผงวัดเงิน คลองเตย
    ผงพระอาจารย์ต่างๆ
    ผงยอดพระไตรปิฎก (หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระเบือ)
    ผงตรีนิสิงเห (หลวงพ่อใจ วัดเสด็จ)
    ผงมหาราชใหญ่
    ผงอิทธิเจ
    ผงพุทธคุณ
    ผงนะโมพุทธายะ
    ผงปัถมังกลืนไกรภาพ
    ผงปัถมังโลกีย์
    ผงนะต่างๆ
    ผงธรรมจักร์ ดินสอของสมเด็จพระสังฆราช (แพ) วัดสุทัศน์
    ผงตะใบพระกริ่ง วัดสุทัศน์
    น้ำมันงาดิบเศก
    น้ำมนต์พุทธาภิเศก
    ผงพระหักสมเด็จ (โต) วัดระฆัง และ บางขุนพรหม
    พระสมเด็จพุทธคุณและพระนางพญา ๒๔๙๖ นี้ทำพิธีพุทธภิเษก ๗ วัน ๗ คืน พระคณาจารย์ นั่งปรก ๙๘ รูป และในปี พ.ศ. ๒๔๙๗ ทำพิธีพุทธาภิเษกอีก ๕ วัน ๕ คืน พระคณาจารย์นั่งบริกรรมนั่งปรก ๔๖ รูป ฯ พุทธคุณเด่นทางเมตตามหานิยม ค้าขายดีเป็นเลิศ ฯ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2024
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,564
    ค่าพลัง:
    +463
    71. เหรียญหลวงปู่นาค วัดหัวหิน รุ่นสร้างวิหาร ปี 2533 เนื้อทองแดง พิธีใหญ่ ปิดรายการครับ


    upload_2024-1-1_10-1-42.png

    หลวงปู่นาค วัดหัวหิน จ.ประจวบคีรีจันธ์ เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงทางไสยเวทและพุทธเวทเมื่อในอดีตขนาดว่าล้นเกล้ารัชกาลที่ 6 ก็ยังทรงพระราชศรัทธา เหรียญรุ่นสร้างวิหาร ปี 2533 ออกที่วัดหัวหิน พิธีใหญ่โดยเกจิอาจารย์ อาทิ
    -หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก
    -หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    -หลวงพ่อนิ่ม วัดเขาน้อย
    -หลวงปู่คำ วัดหนองแก
    -หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ
    -หลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวง
    -หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดปุ่มมะค่า
    -หลวงพ่อผล วัดดักคะนน
    พุทธคุณดีด้านแคล้วคลาด คงกะพันชาตรี มีโชคลาภ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2024
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,564
    ค่าพลัง:
    +463
    72.สมเด็จเยี่ยวขะนี นะจินดามณี (รุ่นแรก) พระอาจารย์ ทิน วรจิตฺโต วัดชายนา ศิษย์เอก หลวงพ่อตัด เนื้อชมพู ตะกรุดเงิน ด้านหลังมีจีวร ลพ.ตัด และเส้นเกศาท่านครับ


    upload_2024-1-1_10-15-12.png

    upload_2024-1-1_10-15-50.png

    พระสมเด็จเยี่ยวชะนีนะจินดามณี รุ่นแรกปลุกเสกไตรมาสผ่านพิธีเพ็ญ ๒๕๕๗ และพิธีใหญ่ๆ อีกหลายพิธีด้วยกัน สมเด็จรุ่นนี้ดำริจัดสร้างโดยพระอาจารย์ทิน เจ้าอาวาสวัดชายนาองค์ปัจจุบัน โดยท่านลงมือ ร่างออกแบบพิมพ์เอง
    พระสมเด็จเยี่ยวชะนีนะจินดามณีรุ่นแรกจัดสร้างตามรายการดังนี้
    1.เนื้อมวลสารจำนวน 628 องค์
    2.เนื้อก้นครก 939 องค์
    3.เนื้อชมพูตะกรุดเงิน 5,000 องค์
    4.เนื้อเหลืองโรยแร่ 3,000 องค์
    5.เนื้อเขียว 13,000 องค์

    มวลสารสร้างสมเด็จเยี่ยวชะนีนะจินดามณี
    1. ผงผูกจิตผงมัดใจ ญาท่าเขียว
    2. ผงกระบือชนเสือ อ.หรีด
    3. ผงเสกหลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญ
    4. ผงว่าน 108
    5. ผงรัตนมาลา
    6. ผงวิเศษหลวงพ่ออุ้น
    7. ดินสอพองหลวงพ่อตัดเสก 4 ปี
    8. ผงจินดามณี พระอาจารย์ทิน
    9. ผงเยี่ยวชะนี หลวงพ่อตัด วัดชายนา
    10. ผงว่านสบู่เลือด
    11. ผงขมิ้นเสก วัดชายนา
    12. ดินสอพองเสกพิธีเป่ายันต์เกราะเพชร วัดหรงบน นครศรีธรรมราช
    13. ทรายเสกครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง
    14. ผงตะไบก้านพระกริ่งปรโรเนื้อเงิน หลวงพ่อตัด
    15. เกศาหลวงหลวงพ่อตัด วัดชายนา
    16. เกศาพระอาจารย์ทิน วัดชายนา
    17. เกศาหลวงพ่อแถม
    18. เกศาครูบากฤษณะ
    19. เกศาหลวงพ่อทอง วัดเกาะ
    20. พระพิมพ์นางพญา รุ่นผสมผงเก่า จ.พิษณุโลก
    21. ลูกอมผสมผงพราย เจดีย์ทอง
    22. สมเด็จนางพญา วัดใหญ่ชัยมงคล
    23. ขุนแผนหลวงพ่อดีวัดพระรูป
    24. พระผงเจดีย์ 9 ยอดรุ่นเงินล้าน
    25. พระผงกิมจ๊อ หลวงพ่อตัด
    26. สมเด็จสะทานเพชร มวลสารจิตรลดา โรยตะไบทองคำ วัดบวรฯ
    27. นางกวัก หลวงพ่อกวย
    28. หลวงพ่อกังวาน วัดจำปา
    29. พระผงหลวงพ่อแย้ม วัดตะเคียน
    30. พระผงหลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง ปี 39 2 องค์
    31. ภมรจำแลง ครูบากฤษณะ
    32. พระสมเด็จ หลวงพ่อแพ 3 องค์
    33. สีผึ้งกรรมฐาน ปี 55 ครูบากฤษณะ
    34. พระผงหลวงพ่อทองใบ วัดอดทม
    35. พระผงหลวงพ่อสืบ วัดสิงห์
    36. พระผงจักรพรรดิ หลวงตาม้า 6 องค์
    37. พระผงหลวงปู่ทวด วัดตะเคียนเตี้ย
    38. สมเด็จพระศาสดา วัดบวรฯ
    39. สมเด็จวัดระฆัง ปี 39 รุ่นกาญจนาภิเษก
    40. พระผงหลวงปูบุญตา จ.ลพบุรี 2 องค์
    41. พระสังขจาย หลวงปู่ทิมวัดพระขาว
    42. พระนางพญา วัดพนัญเชิง
    43. สมเด็จหลวงพ่อทวน ปี 46 2 องค์
    44. เจ้าแม่กวนอิ้มเนื้อผลู ครูบาคำเป็ง
    45. พระผงพิมพ์พระพุทธชินราช วัดราชผาฯ
    46. พระผงหลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง
    47. พระขุนแผนรุ่น 2 เนื้อดินเผา หลวงพ่อตัด 2 องค์
    48. สมเด็จเยี่ยวชะนี หลวงพ่อตัด 2 องค์
    49. พระผงขาโต๊ะ หลวงพ่อตัด 2 องค์
    50. นางกวัก เนื้อดินเผา หลวงพ่อตัด
    51. พระผงหลวงพ่อทองสุข วัดนิคม
    52. ชานหมากหลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน
    53. ชานหมาก หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    54. พระปิดตา หลวงพ่ออ่อง ถาวโร วัดถ้ำเขาวงกต
    55. สมเด็จ 100 ปี วัดระฆัง
    56. พระผงหลวงพ่อคล้าย
    57. เม็ดยาจินดามณี หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
    58. พระบัวเข็ม กรุ วัดชนะสงคราม
    59. กาฝาก+ไม้มงคล
    60. สมเด็จกรุวัดพระแก้ว
    61. พระรอดหลวงพ่อผล วัดหนองแขม
    62. พระผง อ.ย. หลวงพ่อเกษม
    63. พระเปิดโลก เตาทุเรียน
    64. หลวงพ่อเปิ่น รุ่นเสาร์ 5 ปี 37 วัดบางพระ
    65. พระผงหลวงพ่อห้วย วัดห้วยทรายใต้
    66. พลวงพ่อทอง รุ่นบูรณะวิหาร วัดทองบางพรม
    67. หลวงปู่ดูหาสวรรค์ วัดนาขวาง จ.สมุทรสาคร
    68. พระไพรีพินาศ วัดบวร ปี 43
    69. พระอนุสรณ์รำลึก 100 ปี หลวงพ่อแพ
    70. พระปิดตาหลังเสือ วัดอ้อมน้อย
    71. หลวงพ่อพระไชยเชษฐา วัดทุ่งกวนอิน จ.หนองคาย
    72. พระพุทธโสธร รุ่นสร้างพระอุโบสถ ปี 44
    73. สมเด็จเสาร์ห้า วัดระฆังฯ ปี 36
    74. พระพุทธธรรม จักรทิพย์ ญาณไตรโลก
    75. เทพภมรจำแลง พิมพ์เล็ก ใหญ่ ครูบากฤษณะ
    76. สมเด็จพิมพ์ไกเซอร์ วัดราชผาฯ
    77. ขุนแผน วัดบางละมุง
    78. หลวงปู่ทวด วัดจันทราวาส จ.เพชรบุรี
    79. หลวงปูทวด วัดเก่าเจริญธรรม
    80. สมเด็จหลังรูปเหมือนรุ่นสรงน้ำ 37 หลวงพ่อยิด
    81. พระสิวลี ปี 53 หลวงพ่อผอง วัดพรหมยาม
    82. ปิดตาขี่ครุฑ หลวงพ่อจ้อย วัดน้ำเขียว
    83. สมเด็จพระพุทธมชาจารย์ เจริญ ออกวัดช่องลม
    84. พระผง วัดไผ่วาส
    85. พระปิดตาแช่น้ำมนต์ ฝังตะกรุดทองคำ วัดบวรฯ
    86. เจ้าสัวผงจินดามณี หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
    87. พระพุทธชินราช ภปร ผสมผงจิตรลดา พระเบญจภาคี
    88. พระผงไพรีพินาศ ปี 36
    89. พระวัดบางพลีใหญ่
    90. พระปิดตา วัดยางเอน
    91. สายสิญจน์ พิธีหล่อพระสมเด็จองค์ปฐม สำนักพุทธศรีทรา ฯลฯ
     
  18. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,020
    ค่าพลัง:
    +6,561
    ขอจองครับ
     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,564
    ค่าพลัง:
    +463

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับพี่
     
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,564
    ค่าพลัง:
    +463
    73.ผู้สร้างพระสมเด็จ ยันต์ ๕ มหามงคล (หัวใจตรีนิสิงเห) สหายธรรมของ หลวงพ่อกบ สำนักสงฆ์เขาสาริกา จังหวัดลพบุรี (พระเกจิอาจารย์ ผู้สำเร็จวิชากสิณไฟ) พระสมเด็จ หลังยันต์เลข ๕ หลวงพ่อใช้ ธรรมโชติ วัดโบสถ์ ตำบลบ้านแพรก อำเภอบ้านแพรก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปิดรายการครับ



    upload_2024-1-1_13-12-52.png

    upload_2024-1-1_13-17-36.png

    upload_2024-1-1_13-18-22.png

    “หลวงพ่อใช้ ธรรมโชติ (ใช้ ชูผกา) เป็นชาวอำเภอบ้านแพรกโดยกำเนิด เป็นบุตรของนายสงค์ ชูผกา นางชื้น ชูผกา เกิดเมื่อปี พ.ศ. ๒๔๓๕ ในตลาดบ้านแพรก พออายุได้ ๑๒ ปี ได้บวชเป็นสามเณรที่วัดเชิงท่า อำเภอมหาราช ศึกษาพระธรรมวินัยและพระปริยัติธรรมที่วัดมหาธาตุฯ กรุงเทพมหานคร เมื่ออายุครบบวชได้กลับมาอุปสมบทเป็นพระภิกษุที่บ้านเกิดของท่าน
    ในปี พ.ศ. ๒๔๖๒ ญาติโยมจากอำเภอบ้านแพรก มีนายบุญเป็นหัวหน้านิมนต์ทานกลับมาเป็นเจ้าอาวาสที่วัดโบสถ์บ้านแพรก”
    ที่ว่าหลวงพ่อพรหมและหลวงพ่อใช้บวชมาพร้อมกันคงไม่ได้ เพราะหลวงพ่อพรหมนั้นบวชเมื่อปี พ.ศ. ๒๔๔๗ ซึ่งขณะนั้นอายุได้ ๒๑ ปี เพราะเกิดปี พ.ศ. ๒๔๒๖ แต่หลวงพ่อใช้เกิดปี พ.ศ. ๒๔๓๕ ปีที่หลวงพ่อพรหมบวชหลวงพ่อใช้เพิ่งอายุได้ ๑๒ ปี และได้บรรพชาเป็นสามเณรที่วัดเชิงท่า ก่อนไปจำพรรษาที่วัดมหาธาตุฯ กรุงเทพมหานคร เพื่อเล่าเรียนหนังสือ แล้วกลับมาบวชเป็นพระภิกษุเมื่ออายุถึงเกณฑ์ และคงกลับไปเรียนต่อที่วัดมหาธาตุ เพราะในปี พ.ศ. ๒๔๖๒ ชาวบ้านไปนิมนต์ท่านมาเป็นเจ้าอาวาสวัดโบสถ์
    ส่วนหลวงพ่อพรหมท่านจำพรรษาที่วัดเขียนลาย ตำบลบ้านแพรก อำเภอบ้านแพรก จนถึงปี พ.ศ. ๒๔๕๗ จึงออกธุดงค์และไปสร้างวัดช่องแคขึ้นที่อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์
    ถึงตรงนี้ก็คงพอจะเข้าใจกัน
    กล่าวสำหรับหลวงพ่อใช้ ท่านเป็นพระนักเทศน์ เมื่อจะเดินทางไปเทศน์ยังวัดต่างๆ จะใช้เรือแจว ๔ คนแจว เป็นพาหนะในการเดินทาง มีชื่อในด้านการเทศน์กัณฑ์มหาราช ทั้งยังมีชื่อในด้านวิปัสสนากรรมฐาน ด้วยท่านเป็นพระวิปัสสนาบำเพ็ญเพียรทางจิตอย่างต่อเนื่อง จึงมีคุณวิเศษในการล่วงรู้เหตุการณ์ต่างๆ ล่วงหน้าท ทั้งยังล่วงรู้จิตใจของผู้ที่มาหาท่านได้
    ครั้งหนึ่งท่านใช้คนไปทำธุระยังต่างจังหวัด แต่ผู้ที่ท่านใช้ไปนั้นได้เดินเลยบ้านของผู้ที่ท่านต้องการให้ไปเสียไกล ต้องเสียเวลาในการย้อนกลับมา เมื่อทำธุระเสร็จแล้วได้เดินทางกลับมายังวัด หลวงพ่อใช้ก็ถามว่า “ทำไมเจอคนที่หน้าบ้านแล้วไม่ถาม เดินเลยไปตั้งไกลกว่าจะย้อนกลับมาใหม่” ซึ่งยังความแปลกใจแก่ผู้ที่ท่านใช้ไปทำธุระยิ่งนักเ พราะท่านกล่าวดังว่าท่านได้ไปด้วยตนเอง
    นอกจากนี้หลวงพ่อใช้ยังสามารถล่วงรู้ถึงหวย กข ที่จะออกว่าเป็นหมวดอะไร ท่านเคยเขียนหวยใส่กระดาษไว้ล่วงหน้า พอหวยออกให้ชาวบ้านที่นั่งอยู่บริเวณนั้นเปิดดูว่าตรงกับที่ท่านเขียนไว้หรือไม่ แต่ท่านไม่เคยบอกหวยแก่ผู้ใด เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องของการพนัน
    อีกหนึ่งความสามารถของหลวงพ่อใช้คือ การรักษาชาวบ้านที่เจ็บป่วยด้วยยาสมุนไพรและคาถากำกับ ผู้ที่ถูกกระทำด้วยคุณไสยหลวงพ่อใช้ก็รักษาด้วยปูน แป้ง และน้ำมัน เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้านอน่างยิ่ง
    ต่อมาเมื่อสร้างศาลาการเปรียญเสร็จเรียบร้อยแล้ว หลวงพ่อใช้ก็หยุดรับกิจนิมนต์ ปฏิบัติตามวินัยสงฆ์อย่างเคร่งครัด ฉันจังหันเพียงวันละมื้อ และนั่งกรรมฐานบริเวณป่าช้า ซึ่งเป็นบริเวณป่าที่ท่านรักและหวงแหนมาก ใครจะมาตัดโค่นต้นไม้ในนี้ไม่ได้เลย หลวงพ่อใช้ได้ปฏิบัตินั่งกรรมฐานเป็นเวลานานถึง ๗ ปี ๗ เดือน ๗ วัน โดยไม่รับกิจนิมนต์ใดๆ เลย ล่วงมาจนวันหนึ่งเมื่อท่านได้ทำน้ำพระพุทธมนต์สรงน้ำตัวเอง และมรณภาพด้วยอาการสงบในวันนั้น เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๕ สิริรวมอายุได้ ๗๐ ปี
    กล่าวสำหรับวัตถุมงคลของหลวงพ่อใช้ คือ พระพิมพ์สมเด็จปรกโพธิ์ มีด้วยกัน ๓-๔ พิมพ์ ซึ่งมีเอกลักษณ์คือ ด้านหลังจะปั๊มเลข ๕ บนฐานสามชั้น อันเป็นเลขสำคัญจากยันต์ตรีนิสิงเห พระพิมพ์สมเด็จหลวงพ่อใช้นั้นสร้างขึ้นด้วยผงปูนผสมผงวิเศษ คือผงอิทธิเจและผงตรีนิสิงเห คุณวิเศษของผงหลวงพ่อใช้นั้นเป็นที่ประจักษ์มาแล้ว ด้วยเคยมีคนถูกคุณไสยถูกทำของถึงขั้นรุนแรก ของที่ถูกทำเข้ากระดูกจนเกิดอาการบ้าคลั่งรักษาที่ไหนก็ไม่หาย แต่เมื่อนำมาหาหลวงพ่อใช้เพื่อใหท่านรักษา ท่านใช้ผงวิเศษที่ท่านได้ลบผสมทำน้ำพุทธมนต์ให้กินเท่านั้น ผู้ถูกคุรไสยก็หายจากอาการดังกล่าวเป็นปลิดทิ้ง
    พระพิมพ์สมเด็จที่หลวงพ่อใช้สร้างขึ้นนอกจากผสมผงวิเศษแล้ว ยังมีส่วนผสมของใบโพธิ์จากต้นโพธิ์อธิษฐานของท่าน และยังได้ผงวิเศษมาจาก หลวงพ่อกบ สำนักสงฆ์เขาสาริกา จังหวัด ลพบุรี (พระเกจิอาจารย์ ผู้บูชาไฟ) ด้วย โดยได้ทำพระไปเสกไป โดยยังได้แจกจ่ายแก่ผู้ใด ภายหลังจากท่านมรณภาพไปแล้วจึงได้นำออกมาแจกจ่าย
    คุณวิเศษของพระพิมพ์สมเด็จหลวงพ่อใช้ สามารถกันคุรไสยภูตผีปิศาจแล้ว ยังมีคุณด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2024

แชร์หน้านี้

Loading...