ประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ และหลวงปู่-หลวงพ่อ ทั่วประเทศไทยครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย บุญทรงพระเครื่อง, 19 มิถุนายน 2015.

  1. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    และสุดท้าย มันขอดูพระของผมรุ่นต่างๆ ขอพูดย้อนหลังนิดหนึ่ง มันบอกจะขอเช่าบูชา ผมก็ไอ้ประเภท ไม่รู้จะจำ ทั้งๆเคยโดนบ่อยๆ พอเขาพูดดี ก็ใจดีผีเข้า ก็เอารุ่นนั้นรุ่นนี้ ออกมา ให้ชม สุดท้ายวันนั้น มันกับผม คุยกัน ไม่ต่ำกว่า เกือบ ๒ ชั่วโมง มันก็บอก พี่ครับ ผมลากับก่อนนะครับ ต้องไปอยู่ที่กรด ธุดงค์ เดี๋ยวทาง กรรมการไม่ให้อยู่เดี๋ยวโดนไล่ออกจากงานธุดงค์ มันพูดเพราะ อายุของมัน ที่จับได้ ก็ยังไม่ถึง ๓๒ ถึง ๓๕ ประมาณเนี้ยครับ สุดท้าย พระผมหายไป ๑ องค์ รูปหล่อนั่งบัว เลี่ยมเงินครับ รุ่งขึ้นมันมาใหม่ครับ คุยเพราะอีกเช่นเดิม ผมถามว่า เมื่อวานไม่ได้ คืนพระผม มันบอกว่า คืนพี่ไปแล้ว ตอนนั้นๆผมก็เลย ช่างแม่มัน ใครเอาไปผมก็จะแช่ง แม่มันเสียเลย ก็เลยตัดใจ ไม่เอาดีกว่า ปล่อยมันไป เดี๋ยวกรรมก็ให้ผลมันเองแหละ ถ้าแช่ง มันจะเป็นเร็ว เพราะเคยแช่งแล้ว ถ้าเรายิ่ง รักษาศิล ให้บริสุทธฺ มากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเร็วเป็นทวีคูณครับ


    มันมาใหม่ เอาองค์ปฐม รุ่น ๑ มาให้ บอกจะเอา ๑ แสน ผมขอดูขอแกะดูพระ ขี้สนิม กินเกือบทั้งองค์ ผมก็อธิบาย ชักแม่น้ำทั้ง ๕ มันบอก พระของเพื่อนมัน เพื่อนมันต้องการแสนหนึ่ง พอผม แกะพระออกมาดู ผมบอก ให้ ๕ หมื่น ขี้สนิมเต็มองค์แต่ผมมีวิธี ทำให้ขี้สนิมหมดออกไปได้ มันไม่ยอมให้ บอกว้างว่า ที่ตึกรับแขก ใน ราคา องค์ละ ๗ หมื่นบาท ที่ทางวัด เขาโชว์อยู่ในตู้ ผมก็อธิบายไปว่า นั่นเขาเอาเงินเข้าวัด จะออกเท่าไหร่ ก็ได้ ผมเลย พูด ตอกหน้าไปว่า เอาของผมไหม เอา ๒๗,๐๐๐ บาทเท่านั้นแหละ ไม่ถึง ๓ หมื่นบาท ผมมีหลายองค์ มันบอก ถ้าของพี่มี ลองเอามาดูสิ ผมก็เลยเอาออกมาให้มันดูครับ ผมออกมาให้มันดู องค์ปฐมรุ่น ๒ ถึง ๔ องค์
     
  2. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    พระผมอยู่ใน ที่เสียบ รวมกัน เป็นแบบเกลียวครับ ผมยื่นให้มันไป ดูๆไป ก็พูดกันไป พอสัก เกินกว่า ๑๕ นาทีผมเห็นนานเกินไป ผมเลยขอพระคืนมา มันคืนให้ผม ผมก็ดูพระ มันไม่ครบครับพระผม มันหายไป ๑ องค์ มันมือเดียวแต่ปรดพระออกได้ ผมนึกในใจ ไอ้นี่แหง ลักพระกู เพราะมันไม่คืนเรา และหาว่าคืนพระ รุ่น ๑ มาให้เราแล้ว ผมก็เลยไม่เอาพระเข้ากระเป๋า เดี๋ยวมันจะหาว่า ผมคืนพี่ไปแล้ว ตำรา ที่มันบอกผมไปก่อนหน้านั้น ผมก้เลยบอก ว่า เอาพระผมคืนมาให้หมดนะ วันนี้ผมนึกในใจ ถ้าไม่คืนกู มึงออกจากบ้านกูไม่ได้แน่นอน ผมกะว่า จะตี ด้วยไม้คมแฝก เพราะว่า ได้เตรียมไว้แล้ว ถึง ๓ อันเลยครับ ยังไงๆวันนี้ต้องเอาให้หยอดน้ำข้าวต้ม ให้ได้


    ผมเลยพูด สำทับไปอีกว่า คืนพระผมมา มันก็เลย เอามือมาใส่มือผม แล้วพูดหน้าตาเฉยๆแล้วหัวเราะว่า นี่ไง พระๆๆๆๆๆๆๆๆอยู่ในมือผม มันมาหล่นในมือผมได้ไง นี่ลีลามันออกมาแบบนี้ครับพี่น้องทุกๆท่าน มันไม่พูดเปล่า หัวเราะ แบบเยอะๆๆๆๆๆๆๆเรานะครับ หลังจากนั้นมัน ก็ขอตัวกลับ แหมดีนะ ที่มันคืนให้ ถ้าไม่คืนให้ ผมก็ว่า คงได้เจอ เลือดกระจายแน่นอนครับ บังเอิญแท้ๆแล้วเย็นวันนั้น มีพักพวกกัน โทรให้ไปเจอกันที่ วัดญาณสังวราราม ให้ไปเอาพระหลวงพ่อ ผมต้องตีรถด่วน วันนั้นทันที โดยจ้างคนขับรถไปให้ครับ ก็ต้องไปค้างคืนที่ วัดญาณ ๑ คืน
     
  3. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    เมื่อได้พระมาแล้ว จากพักพวกกันที่นัดไปเจอ วัดญาณ กลับมาถึงบ้านตอนเย็นๆ ผมก็นึกในใจ วันนี้เปลี่ยน คอพระใหม่ดีกว่า ก็ไปค้นดูพระ ที่แขวนไว้ กี่คอ บังเอิญ มีอยู่คอหนึ่ง หายไป มีท้าวเวส มี กูผู้ชนะไพรีพินาศ หลวงปู่ศรี รูปหล่อเนื้อเงิน หลวงพ่อไหลมาเทมา สูงนิ้งครึ่ง รูปหล่อ อะไรจำไม่ได้แล้ว รวน ๕-๖ องค์ ก็คิดเป็นเงิน ร่วมแสนบาท ผมโมโห ให้คนในบ้าน พร้อมลูกๆ ผมด่ากาจไปหมด พาลว่างั้นเถอะครับ ทำไมดูกันอย่างไร ให้พระกูหาย วันนั้น พูดตรง พระท่านคงดลใจ ให้เราอยากใส่สร้อยพวงนั้นครับ อยู่มันอยากใส่ พวงนั้นขึ้นมาครับ


    เมื่อหายโกรธแล้ว ผมก็นึกเสียดายพระขึ้นมา รูปหล่อ นั่งบัว ก็ไม่เสียดายแล้ว ตัดใจไปแล้ว แต่มันยังเสียดายพวงนี้อยู่ครับ ก็เลย สวดมนต์ไหว้พระ หยิบพระหลวงพ่อขึ้นมา หลายองค์ ตั้งนะโม ๓ จบ สวดอิติปิโส อาราชธนาพระเสร็จ ต่อด้วยพระคาถา หลวงปู่ปาน แล้วอธิษฐานว่า แล้วบอกรพะ ทั้งหมด ตั้งแต้สมเด็จองค์ องค์ปัจจับัน พระธรรม พระอริยสงฆ์ พรหมเทวดา หลวงปู่หลวงพ่อ พระโพธิสัตว์เจ้าทุกพระองค์ บอกหมด ขอให้ได้พระทั้งหมดคืน จะด้วยโดยวิธีใดก็ได้ แล้วสำทับอีกว่า กระผม หรือลูก ถ้าได้พระคืน จะถือศิล ๘ เป็นเวลา ๗ วัน ถวายให้ทุกๆพระ ที่คือที่มาด้วยครับ
     
  4. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    ก่อนนอน คืนนั้น ผมได้สวดมนต์ไหว้พระทำสมาธิ พักหนึ่ง พอให้ใจสบายๆ แล้วอธิฐานต่อ แบบเดิม แล้วนอน กำลัง เคลื้มๆ จะหลับมิหลับแหล่ ได้ยินเสียงโทรศัพมา ก็ฉุนนิดๆเพราะกำลังจะหลับ แต่ไม่เต็มที่ ทั้งฉุนนิดๆ ก้รับโทรศัพครับ ก็ได้ยินพี่สมานพูดว่า เฮ้ยไอ้ทรง มึงไปไหนมาวันนี้ ผมก็เล่าให้ฟังว่าไปชลบุรีมา วันนี้มีคนเอาพระมาขายให้มึงเปล่า ผมบอกไม่อยู่บ้าน พี่สมานเล่าให้ฟังว่า เฮ้ย คนหน้าตาอย่างนี้ เอาพระนั่งบัวรุ่น ๑ มาแล้วก็องค์ปฐม รุ่น ๑ มันเอามาเร่ขาย ให้ไอ้มณีรัตนหว่ะ ที่ขายของหน้าวัด พี่สมานว่าอย่างนั้น ผมเลยพูดไปว่า หน้าตาแบบนี้ๆใช่ไหม พี่สมานบอกว่าใช่ ผมนึกใจใจ ไอ้เหี้ยนี่แหงๆ แหมนี่ถ้าไม่ ดึก จะลาก ไม้ คนแฝก ไปตีสักหน่อย

    ผมถามพี่สมานว่า นั่งบัวเลี่ยมเงิน ใช่ไหม พี่สมานบอกใช่ๆ ผมบอกนั่นแหละพระผมแหละ ก็เลยเล่าให้พี่สมานฟังละเอียด พี่สมานบอก มันยังอยู่ ไอ้หมอนี่ มันแน่ ใจดีสู้เสือ เอาพระเขามายังมีหน้า ไปตะเวน ปล๋อยอีก ผมบอกถ้าไม่ติด ดึกนะ ได้เห็นกันแน่นอน เพราะกำลัง ผุดขึ้นมาอีก ความโกรธน่ะครับ พี่สมานบอกว่า ๒ องค์ มันเอาแสนเดียว ผมเลยบอกพี่สมาน แค่องค์ปฐมรุ่น ๑ องค์เดียวมันมาเสนอขายให้ผม ตั้งแสนหนึ่ง หลังจากนั้นผมก็นอนหลับ กระทั่ง ตี ๓ แฟนผมลุกหุงข้าวเพื่อนำไปใส่ พระธุดงค์ ผมก็ทำใจเย็นๆ ก็ออกไป ตอน เกือบ ตี ๕ เพื่อไปใส่บารตพระธุดงค์ ไปเจอ มณีรัตน ที่จำหน่าย พระและเพชรพญนาคและแร่ต่างทั้งขายน้ำผึ้งด้วย ตอนเช้ามาช่วย ทางวัด คนขายอาหาร ให้คนใส่บารตครับ ผมเลยคุยกับ มณีรัตน ก้เล่าให้ฟังดังที่พี่สมานเล่าให้ฟังครับ ผมบอกไม่เป็นไร ถ้ามันยังไม่กลับ เดี๋ยวเจอกันแน่นอน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2015
  5. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    พอใส่บารตเสร็จ ผมก็รีบ เอาไม่คมแฝก แขวนหน้ารถ ขับรถเครื่องไป หาทหารตำรวจก่อน ตำรวจไม่มีใครอยู่เลยวันนั้น ก็เลยขับรถไปหา ผู้พันเทพ แจ้ง ผู้เทพ ให้ทหารมาคนหนึ่ง ถ้าผมไม่แจ้งก่อนเดี๋ยวจะหาว่าผมรังแกเขา ผมเลย มากับทหาร ๑ คน ต่างคนต่างขับรถมาที่หน้าศาลา ๑๒ ไร่ เมื่อมาถึง ตอนช่วงนั้น พระกำลังสวดมนต์กันอยู่ ที่ขายของน้ายีขณะศาลาเก่าริมน้ำ มีอยู่ มันกับ ผู้หญิงคนหนึ่ง ถ้าจำไม่ผิด น่าจะเป็นพี่หมวย ผมเห็นมันแขวนพระผมจำได้ ผมรีบปี่เข้าไปหามันทันที พร้อมกับดึงลากคอมันออกมานอก ศาลา ๑๒ ไร่ กำลัง เยวะอยู่พอดี มันเอาพระนั่งบัว มาแขวนด้วยนี่


    ผมลากมาพร้อมกับ ตบท้ายทอยใกล้กับหัว แหวน ๔ เหลี่ยมบี้เลย ๒ ที แล้ววิ่งไปที่รถ กะว่า จะเอาไม้คมแฝก ตี ก็พอดี ทหารก็รีบจับตัวกันไว้ แล้วเอาตัวไป นี่ไม่ทัน ได้ตี หแม เสียดาย ทหารเอาตัวมันไป ที่เต้น แล้ววอวิทยุ ไปในที่ต่างๆ ถึงตำรวจอุทัย ทั่วถึงกันหมดครับ พอดีมัน ๔ โมงเช้ากว่าๆ ผมเองหิวข้าว ก้เลยขอตัวผู้พันเทพไปกินข้าว ในศาลา ๔ ไร่ ที่อยู่หน้าศาลา ๑๒ไร่
     
  6. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    เมื่อผมมากินข้าว ที่ศาลา ๔ ไร่ เสร็จก็พูดคุยกันเรื่องนี้แหละ กำลังดังมากๆ เพราะวิทยุสื่อสาร ของวัดและเจ้าหน้าที่ วอถึงกันหมด เสียงจ้าระหวั่น ขอพูดย้อนหลังไปก่อนมากินข้าวครับ ไอ้หมอนี่ มัน ยอมรับแค่นั้นครับ แค่พระองค์เดียว ทหาร เขาไปดู ที่นอน และรถของน้ามัน ที่บวชธุดงค์ ไม่เจออะไรเลย มันยอมรับแค่พระนั่งบัวองค์เดียว และเมื่อผม กินข้าวเสร็จ ผมเดิมาหน้า ๑๒ ไร่ แล้วคุยเรื่องมันให้พวก คณะน้ายีฟัง จนได้ระยะหนึ่งเพราะว่า ตอนนี้ ตรงนั้น มีคนเยอะแยะแล้ว คงดังน่ะแหละครับ พี่หมวยคงไปบอกใครๆมา แล้วเมื่อผมคุยกับน้ายี เสร็จ แกก็เลยบอกว่า นี่ไง ของมันอยู่ใต้โต๊ะนี่ไง ผมเข้าไปดู มันเป็นถัง สังฆทาน มีฝาปิด ผมนึกในใจ จะเอาไปเลย เดี๋ยวมันจะว่าเราแกล้งมัน ไอ้นี่มันยิ่งกว่าหัวหมออีก ไม่ได้ จำเราต้องไปแจ้งตามทหารมาเอาดีกว่า ผมรีบขับรถเครื่องไปบอก ผู้พันเทพ ทันที ผู้พันเทพ ให้ลูกน้อง ตามผมมา


    มาถึงทางนี้ มีทหารกับ กรรมการวัดบางคน กำลัง ดูข้าวของ อยู่ผมรีบเข้าไป ดู ก้เห็น สร้องคอของผม ทั้งพวง จำได้ทันทีพร้อมองค์ปฐม รุ่น ๑ และของอีกหลายรายการ มีเงิน เหรียญบาท ๕ บาท ๑๐ บาท เยอะแยะ แบ๊ง ๒๐ ไม่รู้กี่ปึก นอกนั้นมีน้อย เกือบครึ่ง ถัง สังฆทาน แต่ว่า มีกรรมการ วัดบางท่าน ว่าผม ไอ้ผมก็โมโห ฉุนเหมือนกัน ว่าผมอย่าเสือก ผมยิ่งฉุนใหญ่ ของๆก็ของเรา แจ้งทหารเราก็เป็นคนแจ้ง และไปเอาทหารมา หาว่าเราอย่าเสือก ผมเลยตะโกนไปหน่อย บอก ของก็ของผม แจ้งก็ผม ไอ้ทีเนี้ย จะเอาหน้ากันนี่มันเป็นแบบนี้ครับ ทหารก็เลยเอาของไป ที่เต็นทหาร ก็บังเอิญแหละครับ ตอนนี้ มีตำรวจ ในอุทัย ถึง เกือบ ๒๐ คน มารุมล้อม ซักถามกันชุลมุลไปหมด กับไอ้โจรตัวแสบ ปรากฎว่ามันยอมรับครับ แต่เงินมันไม่ยอมรับ มันบอกของมัน เดี๋ยวมาต่อครับ ตอนนี้ เมื่อนึกถึงตอนนั้น มันเกิดมีอารมย์ ร่วม คณะกรรมการบางตัว เอ่ยบางคน ครับคอยจะแวะอยู่เรื่อยๆ ไอ้ประเภท ชอบเอาหน้า นี่มีเยอะเสียด้วย ทีให้เป็นพยานนี่ไม่มีหมาสักตัว เลย ไปเป็นพยาน แต่ชอบประเภท เสนอหน้านี่ ทำไมชอบกันแท้นะ


    เดี๋ยวมีเวลา จะมาต่อให้จบครับ เพราะเรื่องนี้ มัน เป็นความมั่นคงของวัด แต่เหตุไฉน เป็นแบบนี้น้า ไม่แน่ คณะศาลาเก่าอาจมีบางคนได้เข้ามาอ่าน ก็โปรด เก็บไปคิดกันหน่อยนะ หรือท่านที่เข้ามาในวัดท่าซุง บอกเลยทุกๆคนแหละจะได้ช่วยกัน และขอเถอะ ไอ้ประเภท เอาหน้า อย่าทำกัน ผมขอร้อง เกียจนัก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2015
  7. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    สวัสดีครับ พี่ๆน้องๆทุกๆท่าน วันนี้ ก็มาต่อ เรื่อง ความเดิม ตอนที่แล้ว มาจบลงตอน ไอ้โจรใจบาป จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน มันไม่ยอมรับ เมื่อจับได้ของกลางแล้ว รับแต่รับไม่หมด มันบอกเป็นของมัน เราเห็นแล้ว ต้องเป็นเงิน ที่เขานำมาทำบุญ เพราะเรราเห็นเหรียญต่างๆและแบ๊ง ย่อย เยอะแยะ นี่การดูของบอกบ่งถึง ว่า ของสงฆ์ ทั้งหมด งานธุดงค์ เพิ่งเริ่มได้ สัก ๓-๔ วันเท่านั้นครับ ทีแรก ทหารเขานับเงิน ในกระป๋อง เหมือนสังฆทาน ฝาปิด ได้เงิน ทั้งสิ้น ๒๗,๐๐๐ กว่าบาท


    ตำรวจ เอาไป สถานีตำรวจ และผม กับทหาร ตำรวจ ให้ไปให้การ ทหารให้ผมไปตาม ป้าแมว หน้าศาลา ๑๒ ไร่ ผมต้องเอารถเครื่องไป ตามป้าแมว มาแกยังบอก ไม่รู้เรื่องเลย และไปกับรถทหาร พวกตำรวจ ชักถาม ในการให้การ อยู่ ตก เกือบ ๓ ชั่วโมง แค่นี้ผมก็เบื่อแล้วครับ มันานเกิน ทหารเขาบอกว่า เขานับเงินได้ ๒๗,๐๐๐ กว่าบาท แต่ตำรวจ นับได้ ๒๖,๐๐๐ กว่าบาท มันหายไป ไหน พันกว่าบาท ทหารเขาว่าอย่างนั้น เมือให้การจบ ป้าแมว ขอพระคืน องค์ปฐมรุ่น ๑ ผมบอกขอเช่า บูชาแล้วกัน ในราคา ๕๐,๐๐๐ บาทพอได้ พระคืน พยานก็ไม่เป็น จะขอบใจ สักคำก็ไม่มี เพราะเขามีหลายองค์เขาบอกไม่ให้ เขาได้พระคืน เขาบอกเขาพอใจแล้ว บ้านเขาอยู่ไกล
     
  8. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    พระนี้ ไอ้โขมย เรียก โจรดีกว่าครับ ป้าแมว เล่าว่า โจรมันขอดู ก็ให้ดู ในคอ มีพระ ๓ องค์ มันเอาปลดจากคอ เมื่อไหร่ไม่รู้เลยครับ จนกระทั่ง วันที่ ๓ ที่มันเอาไปแล้ว ถึงได้รู้ว่าพระหายแล้วไปไหนก็ไม่รูด้วย ที่มันเอาไปให้ผมบูชา ถ้าไมเอาแพง จบที่ ๕๐,๐๐๐ บาท คงไม่มีปัญหา คงไม่มีใครรู้ แม้ผมก็ไม่รู้ นี่ไอ้โจรมันโลภมาก ถึงคราว อานุภาพ ของพระเทวดา ท่านให้รู้ และผมเป็นผู้บนไว้ ให้ได้ของคืนมา ตกลงว่าไม่มีใคร เป็นพยานให้เลย หายหน้ากันไปหมดครับ มีแต่พูดเอาหน้ากันทั้งนั้น แต่เป็นพยาน กับไม่มี เห็นแก่ตัวกันทั้งนั้น แต่หน้าได้หน้าอยากได้กัน และได้ของคืน เงิน สงฆ์ ไม่มีใครเป็นพยาน ได้แต่พูด มันต้องเอาตอนนั้นๆ ทหาร บอกว่า ไปสอบ ญาติ ที่มาบวช บอกว่า เมีย โจร ให้เงินมา ๕๐๐ บาทเท่านั้น แต่เขาอ้างว่า เงินของเขาครับ


    ต่อมารุ่งขึ้น อีกวัน พ่อแม่เขา มาหาผม บอกว่า ลูกเขาไม่เคยเป็นโขมยมาก่อน ผมบอก ลูกใครๆก็รัก ผมเข้าใจ ส่วนใหญ่ ก้เข้าข้างกันทั้งแหละ แม้ลูกเป็นโจร หรือฆ่าเขาตาย ยังเข้าข้างกันเลย ไอ้ที่ไม่เข้ากันนั้น มันหาแทบไม่ได้เลย ประสบการณ์ ของผมที่ผ่านมา เขาบอก จะให้ลูก ติดคุก สัก อาทิตย์ แล้วค่อยว่ากัน ดัด สันดาน สีบ้าง ผมบอกผมไม่เชื่อหรอก ว่าไม่เคย ต่อหน้าผม มันยัง แกะ พระมือเดียว ยังได้เลย ชำนาญมาก ทั้งๆ ที่เสียบพระ เป็นแหนบ มีเป็นเกรียว ผมเองหรือใครๆ ยังต้อง ใช้ ๒ มือเลย จึงเอาออกได้ นี่มันชำนาญ มือเดียว แกะออกได้ แม้ ตำรวจ ทหาร จับได้แล้ว สีหน้า มันไม่มีอาการถึง โศกเศร้าเลย มีหัวเราะ เยอะ เท่านั้น ตามธรรมดา คนไม่เคย เมื่อโดนจับ จะหน้าตา ไม่เหลือ ๒ นิ้วด้วยซ้ำไป แล้วหน้าตา ต้องเป็นทุกข์ แต่นี่ ไม่เคยเห็นมันเป็นทุกข์ มีแต่หัวเราะ เยาะเย้ย เสียมากกว่า
     
  9. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    เมื่อพ่อแม่เขามาพูดคุยกับผม แต่มี กระทิงแดง หรือ เอ็ม ๑๕๐ มาให้ ๒ ขวด ผมก็รับ ได้แต่นึกในใจ ปัดโถเอ่ย นึกว่ากูอยากได้ อย่างนั้นแหละ ขนาดมันทำอย่างนี้ เอามาทำหวะ อีแค่กระทิงแดง ๒ ขวด กูให้คนอื่นกินมากกว่านี้อีก ผมก็รับนะครับ เพื่อไม่ให้เสีย มารยาท แม่เขาพูดว่า ลูกสะใภ้เขา ให้ลูกเงินมา ๓,๐๐๐ บาท ผมบอก ไม่เชื่อ หรอกครับ น้าเขา ที่มาบวช ธุดงค์ บอกเมียเขาให้มา ๕๐๐ บาท แค่นี้ยังพูดไม่ตรงกันเลย ผลที่สุด เขากับไป บ้านเขา อีก ๒ วันมาใหม่ ตานี้ เอา ไก่ย่างมาฝาก ๑ ตัว เยอะกว่าเดิมอีก


    เขาบอกว่า ก็จำไม่ค่อยได้แล้วครับ พ่อแม่เขามาหาผมสัก ๓ ครั้ง เห็นจะได้ แล้วไม่มาอีกเลย รู้สึกว่า หลังจากนั้น ไม่เท่าไหร่ พ่อแม่เขามาประกันตัวออกไป แล้ว เวลา ๒ เดือน กว่าหรือไง จำไม่ได้ครับ ตำรวจ ให้ไปให้การ สอบพยาน ว่าศาลตัดสินติดคุก ๒ ปี จำเลยให้การเป็นประโยชน์ ลดให้กรึ่งหนึ่ง ติดคุก ๑ ปี จำเลย ร้องต่อศาล อุทรณ์ต่อ ครั้งหลังนี้ ทางศาล ให้ผม ไปเอาเงิน ที่ศาล ๑๐,๐๐๐ บาทที่ศาล อุทัย เอ่นี่มันอะไรกัน พ่อแม่มันวิ่งเต้น ทางศาล แน่นอน ผมเลยไปเอาเงิน ๑๐,๐๐๐ บาท ลำคาญมัน เรื่องแบบนี้ เห็นมาเยอะ ผมเลย คิด มันแค่นั้นแหละ เบื่อแค่ไปเป็นพยาน ก็ไม่อยากไปแล้ว ใช้เวลามาก พ่อแม่มันรวย ครับ นี่ขนาดเราเป็นโจทษ์ ถ้าเป็นจำเลย ตายห่า ลูกเดียว ผมเลย เอาเงิน ไปสร้างพระ ที่เขากะจี หลายพันบาท ไม่อยาก เงินชั่ว มาใช้เท่าไหร่ เหลือ ก็เป็นค่า เสียเวลาเรา แล้วมันคดี อ่อน ไม่มีใครมาช่วยเป็นพยานครับ
     
  10. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    คดีอ่อน มันไม่ติดคุกหรอกครับ ตำรวจเขาบอกผมว่า พ่อแม่มัน วิ่งเต้น ทางศาล และไม่ได้ติดคุกหรอกครับ เวลาอีกพัก แม่มันโทรหาผม บออกว่าเงิน ที่ ๒๐,๐๐๐ กว่าบาท เอาไปหยอก ใส่ตู้ต่างๆในวัด ชำละ หนี้สงฆ์ ไปแล้ว นั่นมันเรื่องของเขา ต่างกรรมต่างวาระ มันแยกกัน มันลบล้างกันไม่ได้หรอกครับ ท่านผู้อ่าน ที่เคารพ หลังจากผมได้พระคืน ผมก็ รักษาตามคำสัญญา ที่บอกไว้ว่า ถ้าได้พระคืน ผมจะรักษา ศิล ๘ ผมก็ค่อยๆ รักษา จนครบครับ ไม่ได้รักษาทีเดียวติดต่อกันหรอกรับ นี่คือที่มา ของเหตุการครับผม


    และงานธุดงค์ ปีนั้นๆ ทางเจ้าหน้าที่ ได้จับ พวก ที่แฝงตัว มาเป็นนักบวช แม่ชี ผ้าขาว ได้อีกหลายคน เวลาเขาไปห้องน้ำกัน หรือไปอาบน้ำ ก็เข้าไปในกรด คนอื่น รักเข้าของเงินทอง ได้หลายตน โดยไล่ออก กลางคัน ในงาน บวชพระธุดงค์ และ ได้จัดระเบียบ ขึ้นแน่นขึ้นอีกครับ ที่รู้มา ผมขอพูดตรงๆเลย มันมานุ่งขาวห่ม ขาว ปรกติ เขาจะ เอาบัตรประชาชน และใบสำคัญ นี่กับไม่มีอะไรเลย แค่คนรับรองหน่อยเดียว ผมเอง ได้คุย กับคนหลายคน ผมน่ะ ไม่ได้อวด หรอกนะ เข้ามาวัด ตั้งแต่ พ.ศ. ๑๙ โน่น ทำไม ไม่ได้ รับสิทธิอะไรเลย แต่ไอ้หมอนี่กับได้รับ สิทธิพิเศษ มาจากไหนกัน ผมเวลาเข้าวัด พระเจ้าหน้าที่ ต้อง เอาบัตรประชาชนทุกครั้ง และมารับคืน ตอน ออกจากวัด นี่ผมขอตำหนิ อย่างแรง ทำงานกันอย่างไร เสมอภาคหรือเปล่า ครับ พิจรณาด้วย ยังมีอีกเยอะจำไม่ได้
     
  11. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    สวัสดีครับ พี่ๆน้องๆทุกๆท่าน วันนี้มีเรื่องอยากที่จะพูด ขอเริ่ม ต้นอารัมภบท ก่อนนะครับ จริงๆผมไม่อยากพูด แต่จำเป็นต้องพูด เพราะว่า มีเรื่องมากมาย ในวัด ทั้งพวก แอบแฝงเข้ามาบวช หรือพวก ฆราวาส นุ่งขาว ห่มขาว หรือโกผมก็ช่าง อันนี้จงระวังกันให้จงหนัก แต่หาคน ที่จะรับผิดชอบ ไม่ค่อยจะมี มีแต่ส่วนใหญ่ คอยจะ ให้ร้ายป้ายสีกัน แกร่ง แย่ง ชิงดี ชิงเด่นกัน มันน่า จะใช้สมองปัญญาบ้าง กันให้ดีก่อน แล้ว ค่อย ตัดสิน รายงานว่า คนอื่นเขา ให้ร้ายคนอื่น แบบนี้ เห็นมีบ่อยๆมากเลย ไอ้ประเภท รายงานเอาหน้า นี่มีเยอะ ทุกสำนักแหละ หลังจากครูบาอาจารย์ ละสังขารไปแล้ว



    เห็นดีด้วยอยู่อย่างหนึ่ง ถึง จะไม่ค่อยชอบขี้หน้ากัน ไม่ถูกกัน แต่ที่วัดท่าซุง มีงานทีไร จะมีความสามัคคีกัน ช่วยเหลือกัน แต่ละจุด อันนี้ ถือ เป็นความสามัคคี เป็นพิเศษจริงๆครับ
     
  12. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    ในหน้านี้ ขอนำรูปเพชรพญานาค ที่น้องเขาทำบุญมาติดองค์พระ ตอนหลัง มีปัญหา ก้เลยโทรหาน้องเขา ถวายพระ อ.สมปองท่านไป บ้านสบายใจ ทั้งเล็กและองค์ใหญ่ น่าจะประมาณ ๔-๕ องค์ ถวายหลวงพ่อหนุน จ.สกลนคร องค์ ๑ ถวายเขากะจี ๑ องค์ อ.สว่างอารมย์ จ.อุทัยธานี มีรูปให้ชมกันครับ ในภาพนี้ ถวายพระ อ.สมปองบ้านสบายใจ องค์เล็ก บางองค์เอาออกครับ แล้วองค์ที่เล็กกว่ากว่า นั้น แทนครับแต่ไม่มีภาพให้ชม องค์ใหญ่ ที่เห็น กับองค์กลาง นั้นใช่ครับ องค์เล็กสีเหลือง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN2485.jpg
      DSCN2485.jpg
      ขนาดไฟล์:
      75.8 KB
      เปิดดู:
      31
    • DSCN2482.jpg
      DSCN2482.jpg
      ขนาดไฟล์:
      90.1 KB
      เปิดดู:
      32
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กรกฎาคม 2015
  13. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    :cool:({) ส่วนองค์นี้ ได้ถวายหลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ จ.สกลนคร ขอเชิญชมภาพครับ ขอพูดก่อนนะครับ ทำไม่ผมเอาภาพมาลงให้ดู เพราะว่าผมได้บอกในตอนต้นๆว่า ที่มาของวัตถุมงคลหรือเพชรพญญานาคราช เมื่อได้มาแล้วจะเป็นสื่อดึงกันมาครับผม :cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN2484.jpg
      DSCN2484.jpg
      ขนาดไฟล์:
      48.4 KB
      เปิดดู:
      50
    • DSCN3254.jpg
      DSCN3254.jpg
      ขนาดไฟล์:
      60.3 KB
      เปิดดู:
      44
    • DSCN2783.jpg
      DSCN2783.jpg
      ขนาดไฟล์:
      72.9 KB
      เปิดดู:
      63
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กรกฎาคม 2015
  14. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    และที่สำนัก สงฆ์ถ้ำเขากะจีนี้ ผมถวายองค์นี้ครับ และก่อนหน้านั้น ได้บอกบุญกับญาติพี่น้องไปติด องค์พระอีก หลายสิบองครับ ที่ถ้ำเขากะจี ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอารมย์ จ.อุทัยธานี เพชรพญานาคนี้ เป็นสื่อ ดึงกันมา ตั้งแต่มีคนให้ผมมา ๑ องค์ ตานี้ ทั้งเช่าบูชามา ทั้ง มีคนมาให้นี่ ตก ร้อยองค์ครับ ณ ปัจจุบัน เหลือไม่ถึง ๒๐ องค์ครับ ใหญ่ขนาด เท่าแม่โป้ง เพชรพญานาค แม้บูชามา ไม่เคยขายเลย เอาไป บูชาติดองค์พระหมดครับ นอกจากพระนี่ มีหลายแบบ ทั้ง เคยแจก ทั้งให้เช่า และหา ขอบอกตรงๆครับ ไม่ปิดบัง แต่ในนี้ ไม่เกี่ยวนะครับเล่าให้ฟังครับ

    ส่วนองค์นี้ ดังในภาพ ถวายเขาถ้ำกะจีครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN2483.jpg
      DSCN2483.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64.8 KB
      เปิดดู:
      28
    • DSCN3293.jpg
      DSCN3293.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.2 KB
      เปิดดู:
      38
    • DSCN3261.jpg
      DSCN3261.jpg
      ขนาดไฟล์:
      75.2 KB
      เปิดดู:
      33
    • DSCN3227.jpg
      DSCN3227.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.9 KB
      เปิดดู:
      56
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กรกฎาคม 2015
  15. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    หลังจาก หลวงพ่อ ฤาษี วัดท่าซุง ได้มรณะ ไปแล้ว ปีเศษๆ ปี ๓๗ ผมได้ สร้างโบสถ วัดบ้านกล้วย ได้ ให้พี่ สมานในสมัยนั้น บวชพระ ผมได้ จ้างช่าง แกะพิมพ์ สมเด็จองปฐม ทรงชืนราช กับสมเด็จองค์ปัจุบัน ทรงสุโขทัย ขึ้น ๒ หน้า ทำเป็นแม่พิมพ์ อีกพิมพ์ แกะเป็นสมเด็จ องค์ปฐม ด้านหน้า ด้านหลัง เป็น หลวงพ่อพระราชพรหมยานมหาเถระ ทำเป็นองค์พระ ๒ พิมพ์ ได้ให้พี่สมาน จ้างคนงานปั้ม องค์พระให้ ได้ บรรจุ ใต้ฐานพระ ๘๔,๐๐๐ องค์ พี่สมานเอาค่าแรงคนงานเท่านั้นครับ และได้ ปั้มไว้ให้ผมได้แจก อีกเกินมา ๔๐๐๐ กว่าองค์

    และได้ให้ช่างเชียร ลูกช่างชิด ทำพิมพ์ องค์ปฐม -องค์ปัจจุบัน หน้าตัก ๕ นิ้ว เป็นพิมพ์แลกของโลก อยู่ในองค์เดียวกัน ทรงชินราช ทั้ง ๒ ด้าน เป็นเนื้อ เลซิลบรรจุ ใต้ฐานโบสถบ้าง และนำไว้ รอบโบสถ สั่งทำ ๕๐๐ องค์ แต่อายุ ไม่นาน อยู่เฉยๆ ก็เนื้อ ระเบิดหมดครับ ไม่มีเงิน ทำทุน สร้างเป็นทองเหลือง
     
  16. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    และต่อมา พ.ศ. ๒๕๕๓ ได้ ทำถวายพระ อาจารย์ประสิทธิ์ แม่ชี วัด ก.ม. ๘ (วัดใหม่ฉายหิรัญ) ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เป็นรูปหล่อลอยองค์ ๓,๐๐๐ องค์ แต่จริงสั่งทำ ปลายปี ๒๕๕๒ มาปลุกเศก เสาร์ ๕ เดือน ๕ ทั้งหมด เลข ๕ ในรอบเกือบ ร้อบปีจะมีครั้งหนึ่ง สั่งทำจริงๆ ๕,๐๐๐ องค์แต่ได้จริงๆ ๓,๒๐๐ กว่าองค์ ขาดเกินนิดหน่อยครับ เศษเอาไว้แจก พวกคนทั่วๆไป ส่วน เหรียญ ด้านหน้า สมเด็จองค์ปฐม ด้านหลัง เป็นสมเด็จองค์ปัจจุบัน สั่งทำ ๑๒,๐๐๐ กว่าองค์ หรือกว่า แต่ได้จริงๆแค่ ๑๑,๓๐๐ กว่าองค์ขาดเกิน นิดหน่อยครับ


    และได้นำไปถวาย พระ และแม่ชี วัด ก.ม. ๘ เหรียญ ๑๑,๐๐๐องค์ เหลือไว้แจก และบอกบุญสร้าง วัดพระ และแจกพักพวก รูปหล่อลอยองค์ ได้ไปถวาย อีก ๓,๐๐๐ องค์เหลือไว้แจก คงเหลือที่ผม ไม่กี่องค์ ตอนหลัง ผมต้องไปขอ เช่าบูชามา อย่างละ ๑๐๐ องค์ๆละ ๑๐๐ บาท ๒๐๐ องค์ ก็ ๒๐,๐๐๐ บาท นี่ผมเป็นผู้สร้าง ยังต้อง เช่าบูชาจากวัดครับ ส่วนรูปหล่อเนื้อเงิน ทางโรงงาน เขาบังคับเรา ให้ทำอย่างน้อย ๕๐ องค์ขึ้นไป ถึงจะทำให้ สั่งทำจริง ๖๘ องค์ เนื้อเงินนะ แต่ได้จริง แค่ ไม่แน่ใจว่า ถึง ๓๕ องค์เปล่า เขาบอก บล๊อก ระเบิด หลายครั้งครับ และผมได้ ตัด แผ่นน้ำมนต์ เนื้อเงินที่หลวงพ่อ ปลุกเศก ให้ช่างหลอมไปด้วย ๑ แผ่น ปาฏิหาริ์ย์ เกิดขึ้นหลายครั้งครับ และโดน รถชน รถเก๋งผม หน้าพระจุฬามณี ยังไม่ทัน ปลุกเศษครับ ดังที่ได้ เล่ามาตอนต้นๆกระทู้ครับ เล่าไปแล้วครับ (มาต่ออีกนิดครับ ค่ำสั่งทำก็ ๒ แสนกว่าบาท มีคนร่วมด้วย ช่วยกัน ประมาณ น่าจะ ๓-๔ หมื่นกว่าบาท เท่านั้นครับ นอกนั้นเงินผมครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กรกฎาคม 2015
  17. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    และต่อมาได้ สร้างอีก รูปหล่อลอยองค์ เป็นพิมพ์ใหม่ ดีกว่า สวยกว่าเดิมอีก รูปองค์ท่าน อ้วนกว่า พิมพ์เดิม ที่สร้างให้ วัด ก.ม.๘ ที่สร้างให้ วัดก.ม.๘ นั้น เป็นพิมพ์ผอม ยังไม่ถูกใจผม ที่ช่างแกะ จำเป็นต้องเอาอย่างนั้นงั้นไม่ได้ทันเข้าพิธี แน่นอนครับ ครั้งนี้ สั่งทำสั่งทำ ๕,๐๐๐ องค์ ได้จริง ๔,๐๐๐ กว่าองค์ คราวนี้ สั่ง ทำล่วงหน้า หลายเดือนกว่าจะถึง เสาร์ ๕ เนี่ย สั่งทำอะไร ไม่สมใจอยาก สักครั้งเดียว มีแต่ปัญหา สารพัดครับ เจ้าของโรงงานบอก พิมพ์ ระเบิดอีกแล้ว ผมบอกเวลา ทำปั้ม นะได้บอกพระไหม แกบอกไม่ได้บอกผมเลยบอก ตานี้ ให้บอกพระทั้งหมด ผมก็แนะนำให้ไป ตานี้ก็ลาบรื่นครับ แต่ว่า ทำให้เราไม่ครบอีก


    เมื่อเสร็จนำเข้าพิธี ถ้าจำไม่ผิด น่าจะ ที่บ้านสบายใจ ด้วย ช่วงเช้า ตอนเย็นก็ เข้าพิธี วัดท่าซุง และต่อจากนั้น ได้ถวาย พระอาจารย์สมปองไปบ้าง ไม่รู้กี่ร้อยองค์ครับ จำไม่ได้แล้ว และที่วัดอื่นๆหลายวัดครับ บ้างตามสมควร คราวนี้ไม่มีเนื้อเงิน ต้นทุนไม่พร้อมครับ นี่ก็ลงทุนไป แสนกว่าบาท แต่ไม่มีเงิน ชุบครับ ชุบมานิดหน่อย ไม่กี่ร้อยองค์ ค่าชุบทองนี่แพงกว่า คค่าองค์พระอีกครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN2263.jpg
      DSCN2263.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.9 KB
      เปิดดู:
      49
    • DSCN2264.jpg
      DSCN2264.jpg
      ขนาดไฟล์:
      71.7 KB
      เปิดดู:
      46
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กรกฎาคม 2015
  18. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    และต่อมา ได้มีคน ไปบอกแม่ชี วัด ก.ม.๘ ว่า ผมทำพระพิมพ์ ปั๊มพระ ทีทำถวายแม่ชี ออกหากิน แม่ชี สุรินทร์ วัด ก.ม. ๘ ได้โทรศัพมาหาผม ๆได้อธิบายไปว่า ไม่เกี่ยวกับแม่ชี มันคนละพิมพ์กัน ผมทำอะไร ย่อมมีเหตุผล ไม่เอา ชื่อใครไปขายกินอยู่แล้ว แม่ชีเลยบอกว่า มีคนไปบอก แม่ชีท่านก้เข้าใจ นี่คือที่มา ปรกติ ผมกับคณะแม่ชี พระนี่ รู้จักกันมาโน่น พ.ศ. ๒๐ กว่า จนผมไปช่วยทาสี วัด ทาสีพระ เข้าใจ


    กันดีครับ ให้ใครยุแหย่ อย่างไร คงไม่มีผล ถ้ามีเรื่องอะไรมา ท่านจะโทรถามผมครับ ขอบอก ไอ้พวกยุแหย่ ตะแคงแสะนี่ไม่มีผล สำหรับผมนะครับ และเดี๋ยวค่อยมาว่ากันใหม่ พิมพ์ ทะถวาย วัด ต่างๆ ทั่วประเทศ ภาค กลาง ออก ตกเหนือใต้ อีก สร้างมา ๑๕,๐๐๐ องค์ เป็นพิมพ์ ใหม่ ดีกว่า สวยกว่า ของที่ทำถวายแม่ชีครับ มีมีเวลค่อยเข้ามาครับ สวัสดีครับ
     
  19. sorravut

    sorravut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    261
    ค่าพลัง:
    +455
    ประสบการณ์ เข็มกลัดมงกุฏเพชร รุ่นแรก ตอนนั้นได้เข็มกลัดมาใหม่ๆๆตอนแรกก็ได้ศึกษา ว่าพุทธคุณดีด้านไหนบ้าง ชึ่งได้ศึกษาแล้วก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่าสามารถช่วยได้จริง จนวันนึ่งที่บ้านเกิดเป็นโรคตาแดงกันทั้งบ้าน ผมติดเข็มกลัดกับเสื้อตลอด ทั้งอยู่บ้านและที่ทำงาน และอาราธนาทุกวันปรากฏว่า คนที่บ้านตาแดงกันทั้งบ้าน ส่วนผมรอดไม่เป็นโรคตาแดงอยู่คนเดียว ช่วงแรกๆๆมีอาการคันตา สักพักก็ไม่มีอาการคัดตาอีกเลย จึงเป็นประสบการณ์ที่นำมาเล่าสู่กันฟังครับ ส่วนต่อไปจะเป็นผ้ายันต์พิชัยสงคราม ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3708.JPG
      IMG_3708.JPG
      ขนาดไฟล์:
      118.6 KB
      เปิดดู:
      38
  20. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814



    :cool:({) สวัสดีครับคุณ ๒๐๐๙ ขอบคุณครับ ที่นำเรื่องประสบการณ์ นำมาแชร์ จะได้ขั้นรายการกันได้บ้าง ผมเอง ในไม่ช้า เรื่องคงหมดนะครับ ถ้าไม่มีคนเข้ามา อ่านหรือ แลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน ก็คงต้องเลิกแหละครับ เพราะบางที่บางคน ไม่ชอบเรานั้นมีอยู่ แต่ก็ไม่เป็นไรครับ หมดแล้ว ก็หมด ผมก้หวังไว้ว่า ผู้ที่สนใจจะได้เข้ามาอ่านกันภายภาคหน้า มากบ้างน้อยบ้าง เผื่อมันมีประโยชน์ ต่อ ท่านทั้งหลาย บ้างก็ยังดีครับ


    พระมงกุฎเพชร เมื่อนำมาบูชา ถ้ากฎของกรรม ไม่หนักจนเกินไปนัก ย่อมช่วยได้อยู่แล้วครับ ถึงกรรมหนัก ก็จะเป็นน้อย หรือไม่เป็นเลย กรรมแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทำมาไม่เท่ากัน ผลจึงต่างกันครับ ถ้านำมาบูชา ผลพุทธคุณมีครบทุกด้าน แล้ว อธิฐานเอา โดยไม่ผิดศิลธรรม โดยป้องกัน และไม่เป็น และหนักเป็นเบา และ โรคร้าย โรคเอด ท่านว่า ทำให้โดยเฉพาะ ถ้ายังไม่เป็นครับ ถ้าแขวนอยู่ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN0865.jpg
      DSCN0865.jpg
      ขนาดไฟล์:
      53.4 KB
      เปิดดู:
      36

แชร์หน้านี้

Loading...