ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ก้านแก้วเก้า

    ก้านแก้วเก้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2008
    โพสต์:
    136
    ค่าพลัง:
    +317
    ผ่อนคลาย ระบายร้อน กันหน่อย


    [​IMG]
     
  2. ดนุชา

    ดนุชา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +98
    น่าเบื่อจัง..!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2009
  3. yook16

    yook16 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +132
    จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด
     
  4. huten

    huten เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,808
    ค่าพลัง:
    +15,229
    จงเป็นสุข เป็นสุขเถิด อย่าเบียดเบียนฃื่งกันและกันเลย
    พักดื่มน้ำส้มเย็นๆฃักแก้ว ผ่อนลมหายใจช้าๆยาวๆ 2นาที
    จะทำให้ดีขื้นนะคะ
     
  5. ลมพัดมา

    ลมพัดมา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +26
    <table id="post21886" class="tborder" align="center" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td class="thead" style="border-style: solid none solid solid; border-color: rgb(255, 255, 255) -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255); border-width: 1px 0px 1px 1px; font-weight: normal;">[​IMG] 29-11-2009, 08:23 AM </td> <td class="thead" style="border-style: solid solid solid none; border-color: rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255) -moz-use-text-color; border-width: 1px 1px 1px 0px; font-weight: normal;" align="right"> #1 </td> </tr> <tr valign="top"> <td class="alt2" style="border-style: none solid; border-color: -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255); border-width: 0px 1px;" width="175"> <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->J.Sayamol<!-- google_ad_section_end --> <script type="text/javascript"> vbmenu_register("postmenu_21886", true); </script>
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Apr 2008
    โพสต์: 3,029
    ได้ให้อนุโมทนา: 10,963
    ได้รับอนุโมทนา 19,584 ครั้ง ใน 2,703 โพส


    </td> <td class="alt1" id="td_post_21886" style="border-right: 1px solid rgb(255, 255, 255);"> [​IMG] <center><!-- google_ad_section_start -->จิตนี้เป็นของฝึกยาก<!-- google_ad_section_end -->

    </center>
    <hr style="color: rgb(255, 255, 255); background-color: rgb(255, 255, 255);" size="1">
    Artist: หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ
    <fieldset class="fieldset"> <legend>ไฟล์แนบข้อความ</legend> <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="3"> <tbody><tr> <td width="20"><input id="play_42024" onclick="document.all.music.url=document.all.play_42024.value;" name="Music" value="attachment.php?attachmentid=42024" type="radio">ฟัง</td> <td>[​IMG]</td> <td>จิตนี้เป็นของฝึกยาก.wma (1.77 MB, 791 views)</td></tr> </tbody></table> </fieldset>
    <!-- google_ad_section_start -->[​IMG]
    </td></tr></tbody></table>
     
  6. Sriaraya5

    Sriaraya5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    3,079
    ค่าพลัง:
    +12,852
    [​IMG]

    ผมเคยได้ ออกความเห็นกับเพื่อนนักปฏิบัติมโนยิทธิเต็มกําลัง
    ชื่อทิดจิต ผมถามว่าทำไม่มนุษย์ต่างดาว ปรากฎอยู่บ่อยมาก ทิดจิตว่าเป็นเพราะเค้ารับรู้ว่า มีคลื่นพลังที่เค้ากระทบแล้วมันสงบเย็นมนุษย์ต่างดาว เค้าต้องการรู้แหล่งพลังบริสุทธิ์นั้นมาจากไหน จึงมีการออกสำรวจ พลังที่ว่าแต่ก็ยังไม่พบแหล่งกำเนิดพลังงานตัวนี้และนับจากนี้พบแล้วจะมีการเชื่อมระบบเข้าร่วมกัน


    [​IMG]

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=750 align=center border=0><TBODY><TR align=middle><TD class=texte align=middle width=750 bgColor=#cdefef height=120>
    มนุษย์ต่างดาว - UFO
    เกี่ยวข้องกับพระศรีอารย์และโลกาวินาศหรือวันสิ้นโลกอย่างไร
    ปัจจุบันมีหลักฐานแสดงว่ามนุษย์ต่างดาวและ UFO มีจริงเพียงใด
    </TD></TR><TR align=right><TD class=textb bgColor=#cdefef>29 กย. 2552 </TD></TR><TR><TD class=texta bgColor=#ccffff>

    นอสตราดามุสบ่งว่า "พระศรีอารย์อย่าลืมวัตถุบินที่มีรูปร่างเหมือนโดนัส (UFO)"
    ผู้เขียนใช้เวลากว่า 14 ปี ศึกษาเกี่ยวกับเรื่องของวัตถุบินลึกลับหรือวัตถุบินประหลาด (UFO) อย่างจริงจังหลังจากทราบว่านอสตราดามุส (นอสตระดามัส) ได้บ่งไว้ให้พระศรีอารย์ (พระจักรพรรดิ) อย่าลืมเรื่อง UFO
    สำหรับผู้เขียนมีประสบการณ์เรื่อง UFO มาด้วยตนเอง แต่ไม่มีหลักฐานยืนยันที่เป็นรูปธรรม เพราะขาดหลักฐานยืนยัน เป็นเพียงความรู้ความเข้าใจเฉพาะบุคคล แต่ในขณะนี้ผู้เขียนมีความมั่นใจตามหลักฐานอื่นๆที่สามารถแสดงได้ว่า UFO น่าพิสูจน์เป็นจริงได้ ถึงแม้ว่าในขณะนี้มีผู้คนจำนวนมากทั่วโลก บ่งว่าเขาเหล่านั้นมีหลักฐานเชื่อว่า UFO มีจริง แต่นั่นก็เป็นความเชื่อของเขา แต่ถ้าเราเห็นว่าหลักฐานที่แสดงในต่างสถานที่และเวลามีความชัดเจนเหมือนกัน และเป็นประโยชน์ต่อผู้สนใจในเรื่อง UFO ก็ควรนำมาแสดง
    เมื่อ UFO มีจริงแล้ว มนุษย์ต่างดาวผู้ขับเคลื่อน UFO ก็น่าจะมีจริงด้วย สำหรับจะให้เห็นกันแน่ชัดด้วยสายตาของมนุษย์ทุกคน คงต้องรอให้พระศรีอารย์พระองค์จริงปรากฏ เพราะมนุษย์ต่างดาวจะปรากฏให้เห็นด้วยตามที่ข้อมูลที่มีความเป็นไปได้บ่งไว้ ผู้เขียนเดาว่ามนุษย์ต่างดาวอาจไม่ไว้ใจมนุษยโลกที่จะแสดงตน ยกเว้นเมื่อพระศรีอารย์ที่พวกเขานับถือจะปรากฏพระองค์ก่อน นั่นย่อมหมายความถึงความปลอดภัยของพวกเขาจะดีขึ้น
    เท่าที่ผู้เขียนศึกษามาจากหลักฐานที่มีเหตุผล เช่นการวาดภาพด้วยเทคโนโลยีที่มนุษย์ยังทำไม่ได้บนพื้นนาข้าว และข้อมูลที่แสดงเป็นภาษาโบราณเขียนไว้ให้เข้าใจว่าเทพเจ้าต้องการให้มนุษย์เป็นมนุษย์ที่ดี ความจริงก็ไม่ควรปฏิเสธว่ามนุษย์ส่วนมากเห็นแต่ประโยชน์ของตนเป็นหลัก ไม่มีศีลธรรม ใจคอโหดร้าย
    เท่าที่ผู้เขียนศึกษามาทราบว่า มนุษย์ต่างดาวน่าจะอยู่ในภูมิระหว่างมนุษย์กับเทพ และพวกเขาสามารถติดต่อกับเทพเจ้าได้ ที่น่าสนใจคือมนุษย์กับมนุษย์ต่างดาวนับถือเทพเจ้าองค์เดียวกัน และพวกเขารู้จักพระศรีอารย์ด้วย เมื่อพระศรีอารย์ปรากฏความจริงย่อมปรากฏพร้อมกับที่มนุษย์ต่างดาวจะปรากฏตน ความน่าเชื่อถือเรื่อง UFO
    UFO เป็นที่สนใจของผู้คนจำนวนมากทั่วโลก มีผู้แสดงหลักฐานการพบ UFO ด้วยภาพ วิดีโอ ทั้งทางทีวี อินเทอร์เนต หนังสือพิมพ์ เป็นต้น และหลายครั้งพบว่าสื่อทีวีต่างประเทศได้สัมภาษณ์หลายบุคคลที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับการถูกมนุษย์ต่างดาวจับตัวไป หรือถูกฝังด้วยผลึกสีขาวเล็กๆ หรือแม้มีวัวที่ถูกผ่าตัดและเย็บไว้ด้วยเทคโนโลยีที่มนุษย์ยังไม่มี หรือมีนักบินโดยสารได้เล่าถึงการพบเห็น UFO ขณะบินในท้องฟ้า ซึ่ง ดร. อาจอง ชุมสาย ณ. อยุธยา ก็เคยพูดทางรายการทีวีว่าท่านใช้สมาธิติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวและเห็นมนุษย์ต่างดาวขณะที่อยู่บนเครื่องบิน เพื่อนผู้เขียนชาวอเมริกันซึ่งเป็นนักบินโดยสารก็เคยเห็น UFO ขณะขับเครื่องบิน แต่นั่นก็เป็นเพียงเรื่องที่ต้องฟังหูไว้หู
    แต่ที่ผู้เขียนยอมรับหลักฐานว่า UFO ควรมีจริง พอสรุปได้ดังนี้
    ในขณะที่ผู้เขียนอยู่ในสหรัฐอเมริกาเมื่อ 13 มีนาคม 2540 มีผู้คนชาวเมืองฟีนิกส์ รัฐเอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกาจำนวนมากพบแสงประหลาดขนาดใหญ่บนฟ้าจำนวน 6 ดวงเรียงเป็นรูปตัว V ซึ่งเรื่องนี้ทำให้กองทัพอากาศของสหรัฐอเมริกาซึ่งพยายามปิดข่าวเกี่ยวกับ UFO มาโดยตลอด ได้พยายามแก้ข่าวว่าเป็นการส่งบัลลูนของกองทัพอากาศ แต่อย่างไรก็ตามด้วยเวลาและเหตุผลที่ประกอบไม่สามารถแก้ข่าวในเรื่องที่ชาวเมืองจำนวนมากเห็นแสงประหลาดนี้ได้ ผู้เขียนได้วิเคราะห์โดยละเอียด ยอมรับด้วยหลักฐานและเหตุผลว่า ดวงไฟประหลาดบนฟ้าน่าจะใช่ UFO ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มได้จากอินเทอร์เนต โดยหา "UFO Phenix AZ 1997" และพิจารณาอ่านดูข้อมูลตามที่ท่านชอบ
    ประมาณ 6 ปีมาแล้ว ผู้เขียนได้ชมรายการทีวีที่สัมภาษณ์ ศ.นพ. เทพนม เมืองแมน เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว หลังจากนั้นผู้เขียนได้โทรศัพท์ไปหา ศ.ดร. เทพนม และท่านได้กรุณาให้เบอร์โทรเพื่อติดต่อคุณสุดใจ ชื่นสำนวน และด้วยความสนใจในเรื่อง UFO นี้ ผู้เขียนจึงได้ติดต่อและด้วยความกรุณาของคุณสุดใจได้ให้ข้อมูลผู้เขียนเป็น CD จำนวน 7 แผ่นซึ่งมีภาพวิดีโอที่ทางคณะของคุณสุดใจถ่ายได้ที่เขากะลา จังหวัดนครสวรรค์ และคุณสุดใจยังกรุณานำผู้เขียนไปที่เขากะลา เพื่อหาประสบการณ์ด้วย ผู้เขียนซึ่งคุ้นเคยกับการวิเคราะห์ภาพถ่าย ได้วิเคราะห์ภาพที่คุณสุดใจให้มา พบว่าไม่มีการดัดแปลงตกแต่ง แต่ยังหาหลักฐานมาสนับสนุนไม่ได้ว่าภาพที่เห็นเป็นภาพ UFO หรือที่เห็นเป็นความสว่างสีขาวรูปคนเดินไปมานั้นเป็นมนุษย์ต่างดาวจริงเพียงใดหรือไม่
    เมื่อผู้เขียนได้เห็นภาพของกองทัพอากาศของเม็กซิโก อ้างว่าได้ถ่ายภาพกลุ่มของดวงไฟประหลาดบนฟ้า ขณะที่ลาดตระเวรหาผู้ลักลอบขนส่งยาเสพติดโคเคน ภาพวิดีโอที่เห็นมีความชัดเจนมาก ไม่เหมือนที่กองทัพอากาศเบลเยี่ยม หรือที่นาซ่า ถ่ายภาพ UFO ได้ จึงได้นำภาพวิดีโอดังกล่าวมาเปรียบเทียบกับภาพดวงไฟที่คุณสุดใจให้มานานมาแล้ว พบว่าลักษณะของดวงไฟ การกระพริบและช่วงเวลาการกระพริบ มีความคล้ายกันมาก ด้วยหลักฐานที่สำคัญนี้ ผู้เขียนสามารถสรุปว่า ดวงไฟที่คุณสุดใจให้มา และที่กองทัพอากาศเม็กซิกันนั้นควรเป็น UFO สำหรับผู้สนใจจะดูภาพวิดีโอของกองทัพอากาศเม็กซิกันในเรื่อง UFO จะหาจากอินเทอร์เนตได้ด้วย "UFO Mexican air force" หรือชมที่ [ame=http://www.youtube.com/watch?v=uDOOZ_IPb6Y]YouTube - UFOs - FOX News - Mexican Air Force - CNN News - OVNIs[/ame]
    จากที่เคยได้ยินจากท่านผู้มีความรู้ความสามารถเช่น ศ.นพ. เทพนม เมืองแมน ดร.อาจอง ชุมสาย ณ. อยุธยา และชาวต่างประเทศที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับการติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ ต้องใช้การเข้าสมาธิ สำหรับ จสอ.เชิด ชื่นสำนวน (ท่านเสียชีวิตแล้ว) ซึ่งท่านผู้นี้ได้พิสูจน์สิ่งที่ท่านรู้มาเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวจากการนั่งสมาธิเมื่อ 2 ธันวาคม 2540 และเป็นผลสืบเนื่องต่อมาโดยบุตรสาว โดยเฉพาะคุณสุดใจ ชื่นสำนวน ที่ได้สานงานของคุณพ่อของเธอมาอย่างต่อเนื่องจนเป็นรูปธรรมในปัจจุบัน ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มได้จากอินเทอร์เนตที่ ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) - หน้า 16 - PaLungJit.com พระศรีอารย์ กับพุทธทำนาย คำทำนายโลกและข้อมูลจากมนุษย์ต่างดาว
    ความคล้องจองในเรื่องพุทธทำนาย คำทำนายของศาสนาและลัทธิที่สำคัญๆของโลก การคาดการของนาซ่า และข้อมูลจากมนุษย์ต่างดาว ต่างชี้ไปที่โลกาวินาศที่จะเกิดขึ้นไม่นานจากนี้
    Metteya พระศรีอารย์ ความจริงที่หนีไม่พ้น ได้เสนอข้อมูลให้ท่านผู้สนใจได้ศึกษาในเรื่องพุทธทำนาย คำทำนายของศาสนาและลัทธิที่สำคัญๆของโลก การคาดการของนาซ่า ซึ่งความคล้องจองของข้อมูลได้เกี่ยวกับพระศรีอารย์และโลกามหาวินาศ Truth: Last Judgment of God and true Messiah at present. ได้เสนอข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษในเรื่องพระศรีอารย์และคำทำนายของนอสตราดามุส
    จาก CD เขากะลาที่ผู้เขียนมี ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับพระศรีอารย์นั้น อยู่ที่มนุษย์ต่างดาวโทรมาหา ศ.นพ. เทพนม เมืองแมน จากภาษาที่ใช้เป็นภาษาอังกฤษปนไทย เสียงที่รับฟังได้เหมือนการแปลงเป็นภาษาไทย-อังกฤษด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ แต่อะไรก็ช่าง ที่น่าสนใจคือ ที่มนุษยโลกเห็น UFO บ่อยขึ้นเพราะทางมนุษย์ต่างดาวเองต้องการมาชมบารมีของผู้มีบุญ (ผู้มีบุญในที่นี้ ผู้เขียนเข้าใจว่าเป็นพระศรีอารย์) ฉะนั้นข้อมูลนี้เป็นสิ่งที่บ่งบอกความตรงกันของข้อมูลของนอสตราดามุสกับมนุษย์ต่างดาว ซึ่งนับว่าน่าสนใจไม่น้อย
    เรื่องเกี่ยวกับโลกามหาวินาศตามคำทำนายโลกที่ต่างเวลาและสถานที่ และตามการคาดการของนักวิทยาศาสตร์ ตรงกับที่ จสอ.เชิด ได้รับข้อมูลมาจากมนุษย์ต่างดาวโดยทางสมาธิ และข้อมูลที่ทางคุณสุดใจ ได้สานต่อเช่นกัน ซึ่งมนุษย์ต่างดาวได้เตรียมฝึกคนไว้คอยช่วยเหลือมนุษยโลกแล้วถ้าโลกาวินาศเกิดขึ้น แต่ความจริงเป็นอย่างไร จะช่วยได้อย่างไรแค่ไหน คงต้องรอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์
    เรื่องที่นักวิทยาศาสตร์ของน่าซ่าและองค์กรวิจัยทางดาราศาสตร์และฟิสิกส์ หยุดให้ข้อมูลเกี่ยวกับโลกาวินาศ ก็ต้องเห็นใจนาซ่า เพราะตามหลักการบริหารแล้วไม่ควรกล่าวถึง ผู้ที่สนใจในเรื่องโลกาวินาศ ควรที่จะหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องงานวิจัยของการเปลี่ยนขั้วสนามแม่เหล็กโลกและดวงอาทิตย์และผลกระทบต่อมนุษยโลก และวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโลกาวินาศว่าควรมีความเป็นจริงแค่ไหน อย่างไร ซึ่ง metteya.org มีข้อมูลเรื่อง "น่าซ่า 2012-พุทธทำนาย-คำทำนายโลก" สรุปไว้ให้ท่านผู้สนใจได้ศึกษา
    ทางออกที่ง่าย ไม่ลำบาก มีโอกาสพบมนุษย์ต่างดาวโดยไม่มีโลกาวินาศ
    metteya.org ได้ให้ข้อมูลที่มีความละเอียดเพียงพอที่จะทำความเข้าใจได้ ในเรื่องพุทธทำนายและการพิสูจน์พระศรีอารย์พระองค์จริงเพื่อสันติสุขและสันติภาพของโลกที่แท้จริง แทนที่จะเกิดโลกาวินาศขึ้นเพื่อล้างคนบาป ซึ่งเราไม่ควรมองข้ามสิ่งที่เป็นประโยชน์ เป็นกุศลเช่นนี้ ข้อมูลนี้ควรเป็นเครื่องเตือนสติของผู้ที่ต้องการสร้างบุญเป็นกุศลโดยไม่ใช้เงินทองของมีค่าเป็นเครื่องนำทาง เพียงแต่เผยแผ่ข้อมูลในเรื่องพุทธทำนายเพื่อหาทางพิสูจน์ความจริงในเรื่องพระศรีอารย์เพื่อหยุดโลกาวินาศ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  7. พลอยรุ้ง

    พลอยรุ้ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    467
    ค่าพลัง:
    +2,088
    ไม่รู้เรื่องจริงๆเป็นยังไงกันแน่ งงมากค่ะ เท่าที่อ่านมา ก็นับถือพี่สุดใจและกลุ่มเขากะลา (ก็ตามอ่านมาในเว๊บนี้ล่ะค่ะ) ก็อยากให้ทุกฝ่ายเคลียร์กันไป อยากให้จบด้วยดีค่ะ ขออนุโมทนาทุกท่านที่คิดดี ปฏิบัติดีค่ะ ความจริงย่อมปรากฏในที่สุด นะคะ ขออาราธนาคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ซึ่งเป็นที่พึ่งสูงสุดมาคุ้มครองทุกคนค่ะ จะติดตามเรื่องราวต่อไปค่ะ
     
  8. พลอยรุ้ง

    พลอยรุ้ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    467
    ค่าพลัง:
    +2,088
    ขอถามหน่อยนะคะ ว่าทำไม บางทีในหัวข้อกระทู้ไม่มีให้คลิกอนุโมทนา ล่ะคะ ถามด้วยความไม่รู้ค่ะ
     
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เนื่องจากมีคนเข้ามาเยี่ยมชมเว็บพลังจิต online พร้อมๆ กันเป็นจำนวนหลายพันคนในแต่ละชั่วโมง และหลายหมื่นคนในแต่ละวัน ทำให้ Server ของเว็บพลังจิตรับไม่ไหว ทำให้เว็บอืดและล่มเป็นบางครั้ง จึงจำเป็นต้องลดขั้นตอนการทำงานของ Server ให้น้อยลง เพื่อที่จะได้รองรับกับปริมาณของคนที่เข้ามา online พร้อมๆ กันได้อย่างสะดวกราบรื่น เช่นลดปุ่มอนุโมทนาในช่วงชั่วโมงที่มีคนเข้ามาดูเว็บพลังจิตจำนวนมากๆ แต่ในช่วงชั่วโมงที่มีคนเข้ามาดูเว็บพลังจิตจำนวนน้อยๆ ก็จะมีปุ่มอนุโมทนากลับมาเหมือนเดิมครับ
     
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เตือนสติ..ความโกรธ..ด้วยเพลง...

    มีใครจำเพลงนี้ได้บ้าง..ดิฉันเคยร้องตอนสมัยเด็ก ๆ..แต่จำไม่ได้ว่า..ร้องเนื่องในวาระอะไร..แต่น่าแปลกว่า..ยังจำและร้องเพลงนี้ได้...

    "โกรธกัน..นั้นไซร้..เป็นสิ่งเลว..

    ดุจดัง..เป็นเปลว..ร้อนไฟนั่น..

    เผาใจ..ให้มี..ความไหวหวั่น..

    จับมือ..ยิ้มให้กัน..นั่นแหละดี"...

    โทษของคนมักโกรธ..

    ..หากเราโง่เขลาคิดตอบโต้ผู้อื่นด้วยความโกรธเมื่อไหร่..พิษร้ายของความโกรธก็จะเพิ่มขึ้น..และหมักหมมอยู่ในใจมากขึ้นทุกที..

    อย่าปล่อยให้..เมล็ดพันธุ์แห่งความโกรธของเราต้องเติบโตจนบดบัง..เมล็ดพันธุ์แห่งความเมตตาของเราจนหมดสิ้น..

    เพราะความโกรธที่เราปล่อยให้คุกกรุ่นอยู่ในใจเรานั้น..มันจะคอยเผาลนจิตใจของเราไปตราบนานเท่านาน..ไม่ต่างจากเราได้สร้างนรกให้เกิดขึ้นในใจของเราเองเลย..

    ทุกครั้งที่เราปล่อยให้ความโกรธเกิดขึ้น..อย่าลืมว่า..คนที่เราทำร้ายคนแรกนั้น..ก็คือ..ตัวเราเอง..ไม่ต่างกับการจุดหัวไม้ขีดไฟ..ก่อนที่มันจะมีความสามารถไปเผาผลาญทำร้ายใคร..มันต้องเผาตัวมันเองก่อน..

    ท่าน ว.วชิรเมธี ก็เคยกล่าวไว้ว่า.."โกรธเขา..เท่ากับจุดไฟเผาตัวเอง"

    เคยถามตัวเองกันไหมว่า..กี่ครั้ง..กี่หนแล้ว..ที่เราต้องถูกเผาผลาญด้วยไฟแห่งความโกรธ..เพราะความรู้ไม่เท่าทันของเราเอง..

    การให้อภัย..ไม่ใช่การกระทำของผู้ที่อ่อนแอ..หากเป็นของผู้ที่เข้มแข็ง..

    อย่างที่มหาตมะคานธี..เคยกล่าวไว้ว่า.."ผู้ที่อ่อนแอ..ไม่สามารถให้อภัยใครได้..เพราะการให้อภัยได้นั้น..นับเป็นความเข้มแข็งแท้จริง.."

    ในความเป็นจริง..การให้อภัยนั้น..เป็นสิ่งที่ก่อประโยชน์ให้กับผู้อภัยเอง..เพราะการให้อภัย..คือการปลดปล่อยตัวเองจากความโกรธ...

    คอร์รี่ เทน บูม ผู้ช่วยเหลือชาวยิวจากค่ายกักกันนาซีได้กล่าวไว้ว่า.."การให้อภัย..คือการปลดปล่อยนักโทษ..และนักโทษผู้นั้น..ก็คือตัวคุณนั่นเอง"...และจากบันทึกของเธอ..กล่าวไว้ว่า..

    "ในท่ามกลางเหยื่อที่ถูกนาซีทำทารุณกรรมนั้น..ผู้ที่สามารถสร้างชีวิตใหม่ได้ดี..และสามารถดำรงชีวิตที่เป็นสุขได้คือ..ผู้ที่สามารถให้อภัยต่อความเลวร้ายเหล่านั้นได้"...

    .......................................................................

    ในภาวะเช่นนี้..ก็ขอให้เพื่อน ๆ ทุกคนหมั่นเจริญสติและเจริญเมตตา..ไฟภายนอกจะร้อนแค่ไหน..อย่าปล่อยให้ไฟภายในต้องลุกโชนตามไปด้วย..

    ณ.เวลานี้..สิ่งที่จะช่วยพวกเราผู้ยังเป็นเพียงนักฝึกปฏิบัติให้รอดพ้นจากไฟแห่งความโกรธได้..ก็ด้วยการเจริญเมตตาภาวนากัน..

    สัตว์ทั้งหลาย..ที่เป็นเพื่อนทุกข์..เกิด..แก่..เจ็บ..ตาย..ด้วยกันทั้งหมดทั้งสิ้น..จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด..อย่าได้มีเวรแก่กันและกัน..อย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกัน..อย่าได้มีความทุกข์กายทุกข์ใจเลย..จงมีความสุขกายสุขใจ..รักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งปวงเถิด..

    May all Thai be happy and peaceful...

    โดย ธรรมะติดสวน
    วันที่ 17 เมษายน 2552

    ที่มา http://www.kondee.com/board_show_question.php?qs_qno=3602
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ธันวาคม 2009
  11. รพินทร์ไพรวัลย์

    รพินทร์ไพรวัลย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    669
    ค่าพลัง:
    +1,122
    คบคนพาลพาลไปหาผิด คบบัณฑิตบัณฑิตพาไปหาผล
    ความจิงเป็นสิ่งที่ต้องยอมรับ และทำให้ถูกต้อง
    และถ้าไม่ยอมรับความจริง ไม่ถือใน สัจจะ (ยืมหน่อย)ไม่ทำให้ถูกต้อง
    ก็จะเป็นเหตุแห่งความเสื่อมและล่มสลาย
    คนดี คนบ้า คนฉลาด คนโง่ ดูได้จากผลของการกระทำ กรรมคือตัวบ่งชี้
     
  12. NANA JITTANG

    NANA JITTANG Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +83
    ต้องขอขอบคุณ Sriaraya 5 ที่นำข้อมูลดีๆ มีสาระ อ่านแล้วสร้างสรร ให้ตระหนักถึงความเป็นไปได้ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ในช่วงวิกฤติของสถานการณ์ที่จะเกิดภัยพิบัติของโลกใบนี้ ตามเหตุตามผลและตามปัจจัยที่จะเป็นหรือไม่นั้น ก็ต้องรอวาระกรรมนั้นส่งผลให้เกิดขึ้น

    ก็ดีนะที่ยังมีข้อความดีๆให้ได้อ่าน ถูกต้องกับหัวข้อเรื่อง ถูกกาละเทศะ ถูกต้องตามกระทู้ที่ได้ตั้งขึ้นมาเพื่อให้มนุษย์อย่างเราๆได้รับรู้ ได้อ่าน และได้พิจารณาตามสติปัญญาที่มีอยู่ ตามภูมิธรรมที่มี

    คนบางคนที่ยังไร้สติ ไร้จิตสำนึก ไร้ปัญญา ไม่นำธรรมะมายับยั้งอารมณ์แห่ง อวิชชา จิตอาฆาตพยาบาท ฟุ้งฟ่านซ่าน เพ้อเจ้อ ไร้สาระก็พยายามก่อกวนให้กระทู้นี้ปั่นป่วนกันไปหมด ด้วยความมันส์และสะใจในอารมณ์ที่มีอยู่ด้วยความเคียดแค้นชิงชัง

    เวลานี้ขณะนี้ ไม่มีใครที่จะสามารถพูดให้ดวงจิตเขาสว่างขึ้นมาได้ เปรียบเหมือนช้างกำลังตกมัน ปล่อยให้บ้าคลั่งไปก่อน หมดฤทธิ์ หรือหมดสติเมื่อไหร่ ฟื้นขึ้นมาได้ สติสัมปัญชัญญะอาจจะกลับดีขึ้นมาได้บ้าง ถ้าความบ้าคลั่งได้จางหายไป

    เตือนไปหลายครั้งแล้วว่าให้ดำรงสติให้ตั้งมั่นก่อนพูด จะเขียนอะไรที่เป็นถ้อยความก็อย่าหยาบคาย (โดยการเปลี่ยน user name) แต่ตอนนี้เขาได้รู้ตัวแล้วว่า คำพูดของเขานั้นได้แสดงธาตุแท้ของตัวตนออกมา จึงได้ลบข้อความนั้นไปแล้ว

    ใช้เนื้อที่ของห้องกระทู้นี้เป็นที่ระบายอารมณ์เคียดแค้นชิงชังของตนเอง ให้ข้อมูลที่ผิดๆถูกๆ ขอให้ได้ว่าคนอื่น ให้เขาได้รับความเสียหายเบื้องต้นไว้ก่อน เพื่อความสะใจของตัวเอง การกระทำเช่นนี้วิญญูชนที่เขามีสติเป็นองค์ประกอบ เขาไม่ทำกันหรอก ใครที่ทำอะไรให้พวกคุณไม่พอใจ ผิดใจพวกคุณ ก็เขียนข้อความมาด่าว่า ประจานเขา หวังผลให้เขาได้รับความอับอายทางสังคมเช่นนั้นหรือ

    อย่างไรก็ตามตัวคุณก็เคยผ่านการกิน การอยู่ การหลับ การนอน มากับกลุ่มนี้ ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาเท่าที่รู้ก็แค่ประมาณ 2-3 ปีเท่านั้น มันไม่ได้ทำให้พัฒนาจิตกันบ้างเลยหรือไง อย่างน้อยก็เข้าใจคำว่าทุกข์ และเหตุที่ทำให้เกิดทุกข์

    พิจารณาบ้างซิว่า ทำไมเราจึงต้องการด่าว่าเขาโดยอาศัยสื่อของเว็ปนี้ เรื่องที่โพสต์ว่าคนอื่นก็มีอีกหลายเรื่องที่ไม่ได้เป็นความจริงเลย แต่ขอให้ได้ว่าเขาไว้ก่อน อย่างเช่นเรื่อง ของ คุณ No. 9 กับครอบครัวของเขา และเรื่อง ของ การเจ็บป่วยของคุณพ่อเชิด ชื่นสำนวน เรื่อง การขอความช่วยเหลือทางด้านการเงินจาก ดร.เทพพนม ไร้สาระโดยสิ้นเชิง น่าจะละอายใจนะว่าที่กล่าวไปนั้น ไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใดทั้งสิ้น ควรจะใช้นิ้วมือทั้งสิบนิ้วของคุณ กราบลงไปที่ฝ่าเท้าของพวกเขานะ เพื่อเป็นการขอขมาที่ได้ใส่ความเขา เพื่อให้ทุกคนที่เข้ามาอ่านได้เข้าใจผิด

    ถ้ายังมีความละอายใจอยู่บ้าง ก็หยุดการกระทำและพฤติกรรมเช่นนี้เสีย และไปกราบขอขมาลาโทษคนที่คุณได้จาบจ้วงเขาไว้ โดยที่เขาไม่ได้เป็นเช่นที่คุณกล่าวหาเช่นนั้นเลย

    หยุดการกระทำอย่างเช่น (อดีต) นักเรียนยูเรอัสคนนั้นเสีย มิฉะนั้นจะนำมาแถลงในหน้าเว็ปนี้เหมือนเช่นที่คุณทำอยู่ในขณะนี้

    ด้วยความหวังดีนะ แจ้งเพื่อทราบ
     
  13. pornpana

    pornpana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +192
  14. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    พรุ่งนี้ ๑๒/๑๒/๒๕๕๒ กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)
    จะออกเดินทางจากกรุงเทพฯ เวลา ๗.๐๐ น. ที่จุดนัดพบ แพท โปสเตอร์ พรานนก
    ไปสมทบกับคณะของอาจารย์สุดใจ ที่นครสวรรค์
    ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน โดยคุณหมู มีเมตตา เป็นเจ้าภาพ
    หลังจากนั้นก็ออกเดินทางไปยังอุตรดิตถ์ แวะกราบสักการะพระอนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก และศาสนาสถานตามจุดทางผ่าน
    ถึงสถานปฏิบัติธรรม อุตรดิตถ์ ประมาณ ๑๗.๐๐ น. รับประทานอาหารเย็น โดยทางทนายบวรและสถานปฏิบัติธรรม เป็นเจ้าภาพ
    เสร็จแล้วดำเนินกิจกรรม ตรวจกรรมเวอร์ชั่นใหม่ ด้วย
    ระบบปฏิบัติการแว่นส่องจักรวาล MAKAMTAO 6 โดย ขันธ์ห้า MOUNTAIN
    และรักษาโรคด้วยระบบปฏิบัติการแว่นส่องจักรวาล MAKAMTAO 6 โดยขันธ์ห้าอาจารย์จักษวัชร์
    จากนั้นเป็นการสนทนาธรรม

    แจ้งเพื่อทราบครับ
     
  15. ~Near~

    ~Near~ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +5
    สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม
    กฎแห่งกรรม เป็นระบบที่เที่ยงแท้และแน่นอนที่สุดในจักวาล
    ไม่มีระบบอื่นใดมีอำนาจเหนือกว่า กฎแห่งกรรม
    หว่านพืชเช่นใด ย่อมได้รับผลเช่นนั้น
     
  16. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    อ้างอิง:
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-RIGHT: 1px inset" class=alt2>ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Chayutt [​IMG]
    แผนการอพยพสำหรับดาวเคราะห์โลก
    <O:p</O:p
    เผยแพร่โดย: นาย Ivo A.Benda<O:p</O:p
    วันที่ Update: 2 มิถุนายน 2009<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:p
    </O:p
    ในปี 2007 จำนวนมนุษย์โลกที่มีค่าความสั่นสะเทือนทางจิตวิญญาณเป็นบวก วัดได้ = 2.5% ของจำนวนมนุษย์โลกทั้งหมด
    รายชื่อของผู้ที่มีระดับการสั่นสะเทือนทางจิตวิญญาณเป็นบวกเหล่านี้ ได้ถูกบันทึกไว้ในฐานของมูลของรูปธรรมชีวิตต่างมิติเรียบร้อยแล้ว
    ในเอกสารที่ชื่อว่า “The Book of Living” ซึ่งผู้คนเหล่านี้จะถูกอพยพเพื่อช่วยให้ปลอดภัยเมื่อวันโลกาวินาศมาถึง<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    มนุษย์โลกที่จะถูกอพยพอาจจะเป็นผู้ที่มีระดับการสั่นสะเทือนทางจิตวิญญาณจากครึ่งหลังของวัฏจักรที่ 3 เป็นต้นไปจนถึงวัฏจักรที่ 7
    ของเส้นทางแห่งจิตวิญญาณ (ดูรายละเอียดในรายงานหมายเลข 819 – 847)<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    ค่าการสั่นสะเทือนทางจิตวิญญาณของมนุษย์โลกจากทั้งหมดประมาณ 6.5 พันล้านคน ยังคงมีการตรวจวัดอยู่อย่างต่อเนื่อง

    97.5% ของมนุษย์โลกยังมีระดับการสั่นสะเทือนทางจิตวิญญาณไม่ผ่านเกณฑ์ที่จะถูกช่วยเหลือในการอพยพ
    (ข้อมูลนี้นับถึงวันที่ 21 ธันวาคม 2007)
    และสถานการณ์นี้ ก็ยังมีค่าคงที่อยู่ และผู้คนเหล่านี้ ก็ถูกบันทึกไว้ในฐานข้อมูลที่ชื่อว่า “The Book of Dead”<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:pมียานอพยพอยู่ประมาณ 100,000 ลำที่ลอยประจำการอยู่ในภารกิจนี้ และเตรียมพร้อมอยู่ทุกเมื่อสำหรับปฏิบัติการอพยพนี้
    มาตั้งแต่ปี 1998 แล้ว

    านอวกาศเหล่านี้มีขนาดความกว้างยาวหลายกิโลเมตร และมีลูกเรือที่เป็นสมาชิกของ “สหพันธ์ดวงดาวแห่งจักรวาล”
    ที่อยู่ในกาแล็กซี่นี้ ปฏิบัติภารกิจอยู่ในนั้นเป็นจำนวนมาก (ประมาณ 250 ล้านชีวิต)<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:pการอพยพมนุษย์โลกที่ถูกคัดเลือก (ผู้ที่ผ่านเกณฑ์ ซึ่งก็คือผู้ที่เลือกที่จะดำเนินชีวิตอยู่ด้วยความรัก)
    จะอพยพไปที่ดาวเคราะห์ดวงใหม่ในมิติที่ 5 ซึ่งมีลักษณะคล้ายคลึงกับดาวเคราะห์โลกใบนี้<O:p</O:p
    <O:p
    [​IMG]</O:p
    (obr1511)<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    ภายในระยะเวลา 10 ปีนี้ (นับตั้งแต่เทศกาลคริสต์มาสปี 1997 จนถึงปี 2007) ในขณะที่กำหนดเวลาที่แน่นอนของการอพยพ
    ยังไม่ได้ถูกระบุ มนุษย์โลกได้รับโอกาสในการพัฒนาจิตวิญญาณของตนเองโดยได้รับความช่วยเหลือจาก
    รูปธรรมชีวิตชั้นสูงต่างมิติทั้งหลาย รวมถึงจากพระผู้เป็นเจ้าด้วย มีผู้คนจำนวนหนึ่งที่ได้ใช้โอกาสนี้แล้ว และประสบผลสำเร็จ

    <O:p</O:p
    ………………………………………………………<O:p</O:p

    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    ขออนุโมทนากับข้อความที่คุณชยุต นำมาเผยแพร่ครับ
     
  17. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    อ้างอิง:
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-RIGHT: 1px inset" class=alt2>ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ MOUNTAIN [​IMG]
    ผมได้นำข้อความของพี่สุดใจที่เขียนลงในเว็บพลังจิต เรื่อง

    "รู้จักขันธ์ห้าตามความเป็นจริงของธรรมชาติ"
    ในทรรศนะ อ.สุดใจ ชื่นสำนวน

    ก็อบปี้ไปลงในเว็บพุทธามหาเวท
    และ บ.ก.สุรศิลป์ (บ.ก.หนังสือพุทธามหาเวท)
    ได้พิจารณา ขอนำลงในหนังสือพุทธามหาเวท
    ซึ่งขณะนี้ได้ตีพิมพ์ออกจำหน่ายในท้องตลาดแล้ว เนื่องจากเห็นว่าจะเป็นประโยชน์โดยตรงกับคนส่วนมาก
    ............................................

    หนังสือพุทธามหาเวท ปีที่ 4 ฉบับที่ 44 เดือนพฤศจิกายน 2551 หน้า 37

    .................................................

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    </FIELDSET>
    หลังจากที่สมาชิกพุทธามหาเวท ได้อ่านบทความ เรื่อง "รู้จักขันธ์ห้าตามความเป็นจริงของธรรมชาติ" จากหนังสือพุทธาฯ
    ฉบับที่ ๔๔ ประจำเดือน พฤศจิกายน ๒๕๕๑


    จึงเกิดการเรียกร้องอยากพบกับกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ซึ่งมีกิจกรรม ตรวจกรรม รักษาโรค (ทางกาย)แผนอนาคต และรักษาโรคทางใจ
    คือให้เข้าใจธรรมะ การละวางอัตตาตัวตน

    คุณสุรศิลป์ ตัณตยกุล บรรณาธิการหนังสือพุทธามหาเวท
    จึงตอบสนองสมาชิกตามคำเรียกร้อง จัดให้มีกิจกรรมขึ้นในวันอาทิตย์ที่ ๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓

    หากท่านใดมีความสนใจ ก็สามารถเดินทางไปร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ครับ
     
  18. firstman

    firstman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +116
    come get me first ok
     
  19. banpong

    banpong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,437
    ค่าพลัง:
    +1,770
    lbj'mujg]nvds]jt

    5-2=3-2=1-1=0 หรือ
    5-5=0
     
  20. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน ที่เพิ่งผ่านมา ผมได้มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวชมงานวิทยาศาสตร์ทางจิตฯ ที่ได้จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่างามวงศ์วาน ชั้นฮอลล์ 8 ซึ่งกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ก็ได้ไปร่วมจัดบูสอยู่ด้วย โดยอาศัยติดภาพบางส่วนร่วมกับในบูสของท่าน ศ.นพ.ดร.เทพพนม เมืองแมน พร้อมทั้งมีสมาชิกในกลุ่มฯ เขากะลาหลายๆ ท่านได้กรุณาเสียสละเวลามาเป็นวิทยากรประจำบูสร่วมกับท่าน ศ.นพ.ดร.เทพพนม เมืองแมน และยังจะอยู่ช่วยไปจนถึงวันสุดท้ายของงานคือวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ทีเดียว ก็ขอกราบอนุโมทนาด้วยนะครับ

    และในวันเดียวกันนั้นเอง ในช่วงเวลาประมาณบ่าย 3 โมงเศษ ผมก็ได้มีโอกาสพบกับพี่digital ซึ่งได้นัดกับผมไว้เมื่อช่วงเช้าแล้วว่า จะมาเดินเที่ยวที่งานนี้ด้วย แต่ที่เซอร์ไพร์คือคุณAstro Neemo ก็ได้เดินทางมาพร้อมกับพี่digital และยังมีคุณทามปายได้อีกท่านหนึ่งร่วมเดินทางมาด้วย จึงได้มานั่งสนทนากันกับผม แล้วก็ยังมีพี่แพทอีกท่านหนึ่ง ที่ถูกพี่digitalกอดเอวกอดแขนดึงตัวมาจากบูสด้วยความคิดถึง มานั่งร่วมสนทนาอยู่ด้วย ซึ่งประเด็นที่ได้พูดคุยกันจากทั้งพี่digital และคุณAstro Neemo ก็เต็มไปด้วยเหตุ ด้วยผล ด้วยความห่วงใย และที่สำคัญคือผมเองรู้สึกว่าอบอุ่น และมีความจริงใจอย่างที่สุด ซึ่งข้อนี้พี่แพท และคุณทามปายได้ที่ได้อยู่ร่วมวงสนทนาก็สามารถยืนยันตามที่ผมกล่าวมานี้ได้

    แต่ในประเด็นที่เกิดความขัดแย้งขึ้นในกระทู้นี้ ผมเองก็ได้พูดคุยกับคุณAstro Neemo ตรงๆ ว่าน่าจะค่อยๆ พูดจากันด้วยเหตุด้วยผลมันน่าจะเป็นผลดีกว่า คุณAstro Neemo ได้ตอบว่าตัวท่านเองไม่ได้เข้ามาที่กระทู้ฯ เขากะลานี้นานแล้ว และไม่อนุญาตให้ใครนำชื่อของท่านมากล่าวอ้างมาโพสต์ให้เกิดเป็นประเด็นความขัดแย้ง และไม่อนุญาตให้ไปโพสต์ในกระทู้รวมพลคนสัมผัสญาณฯ ด้วย ซึ่งพี่digital ก็ไม่ได้เข้ามาโพสต์ในกระทู้ฯ เขากะลานี้นานแล้วเช่นกัน

    หลังจากสนทนากันร่วมชั่วโมงกว่า พวกเราทั้งหมดจึงขึ้นไปเดินชมงานกันที่ชั้น 8 ผมก็เห็นทั้งสองท่านได้ไปกล่าวทักทายโอภาปราศรัยกับเพื่อนๆ ที่พบเจอที่บูสอย่างคุ้นเคย สนิทสนมแลดูอบอุ่น ผมมองไม่เห็นความขัดแย้งเลย วันนี้ผมจึงต้องขออนุญาตมากล่าวยืนยันกับท่านที่ได้กรุณาเข้ามาอ่านเข้ามาเจอว่าท่านทั้งสองนี้คือกัลยาณมิตรที่ผม และหลายๆ ท่านสนิทสนม และไว้วางใจเสมือนกับเป็นพี่เป็นน้องกันจริงๆ เลยทีเดียว

    หากกรรมใดที่ผมอาจจะเคยกระทำล่วงเกินต่อท่านทั้งสอง คือทั้งพี่digital และคุณAstro Neemo ไป ด้วยกายก็ดี ด้วยวาจาก็ดี ด้วยใจก็ดี ทั้งที่ได้ตั้งใจก็ดี ไม่ได้ตั้งใจก็ดี ผมขอกราบขมากรรม ขออโหสิกรรมกับท่านทั้งสองไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย และขอสัจจะวาจานี้ จงทำให้ท่านทั้งสอง ตัวผม และท่านที่ได้กรุณาเข้ามาอ่านข้อความนี้ทุกท่าน มีความเจริญในธรรม กระทำที่สุดแห่งทุกข์ได้โดยเร็ววันด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...