การเตรียมตัว เตรียมใจ ไปสู่ยุคภัยพิบัติ

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย Aunyasit, 12 มีนาคม 2012.

  1. ชัชชลี

    ชัชชลี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    146
    ค่าพลัง:
    +1,411
    เรียน คุณ Aunyasit

    เมื่อวานนี้ (24 เมย.55) ดิฉันได้โอนเงินจำนวน 500.-บาท เข้าบัญชี ธ.กสิกรไทย สาขาประชาชื่น บัญชีเลขที่ 093-2-43875-5 ชื่อบัญชี มูลนิธิพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ เพื่อร่วมทำบุญ และขออนุโมทนาบุญกับคุณ Aunyasit และทุกท่านที่ร่วมบุญทั้งหมดค่ะ และถ้าคุณ Aunyasit เห็นสมควร ดิฉันขอรับลูกแก้วพระรัตนไตรเพื่อบูชาและคุ้มครองให้ดิฉันและครอบครัวแคล้วคลาดจากภัยพิบัติค่ะ
     
  2. dang_sa

    dang_sa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2012
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +59

    เรื่องน้ำท่วมนี้คิดว่าคงจะไม่ท่วม เพราะแล้งเหลือเกิน ที่คิดว่าจะไม่ปลอดภัยนั้น คือ โรคระบาด กับพายุ อ่ะค่ะ รบกวนเรียนถามอีกทีนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
     
  3. worakit yim

    worakit yim Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +64
    เรียน คุณ Aunyasit
    ผมขอร่วมทำบุญในวันที่ 28 เม.ย.55 ด้วยคนนะครับ ผมโอนเงินเข้าบัญชี KBNK 0932438755 จำนวน 299.99 บาท วันที่ 25-04-55 เวลา 13.36 น.และขออนุโมทาบุญกับทุกท่านที่ร่วมทำบุญด้วยครับ
    คุณ Aunyasit ครับ ไม่ทราบว่า เขาใหญ่และจังหวัดสระแก้วจะมีแผ่นดินไหวหรือเปล่าครับ เพราะตั้งใจว่าจะหลบภัยในถ้ำครับ จะได้พิจารณาสถานที่ที่ปลอดภัยให้กับครอบครัวถูกครับ (ขอบพระคุณมากครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,921
    ค่าพลัง:
    +5,747
    เรียน คุณ Aunyasit
    ช่วงบ่ายต้นๆ วันนี้ ได้โอนเงินเข้าบัญชี ธ. กสิกรไทย เพื่อร่วมทำบุญด้วยแล้วครับ 1000 บาท หากมีวาสนาขอรับลูกแก้วพระรัตนตรัย เพื่อบูชาด้วยครับ หากเป็นไปได้ ผมอยากขอบูชาสัก 2 องค์ เพื่อคุ้มครอง ครอบครัวของ พ่อและแม่ ผมด้วย
    ขอบคุณครับ และขออนุโมทนาบุญในความกรุณา มา ณ ที่นี้ครับ
    ผมติดตามอ่านมาได้ไม่นานนัก เพราะเข้าใจว่าอีก 2-3 ปี ถึงจะเกิดเรื่องราว ดังที่กล่าวมา ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดขึ้นรวดเร็ว ขนาดนี้ เตรียมใจเอาไว้ว่า จะอพยพ ไป ที่ จันทบุรี เพราะทำงานอยู่ที่ระยอง แต่ก็ไม่รู้ว่า จะรอดหรือเปล่า ครอบครัวของตัวเองก็อยู่ที่ กทม. หวังเอาไว้ว่า ขอเพียงให้ลูกสาวได้ รอดไปสู่ ยุคใหม่ อันน่าอยู่ แต่ก็ไม่รู้ว่า กำลังบุญ ของลูกที่สั่งสมมาเพียงพอหรือเปล่า องค์พระที่พุทธสถานสวยงามมากครับ หากมีโอกาสจะไปกราบสักครั้ง
     
  5. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    อ้างอิง:
    <table border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td class="alt2" style="border:1px inset"> ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Aunyasit [​IMG]
    ต้องขออภัยครับ มีคำถามของหลายท่านที่ผมยังไม่ได้ตอบ ก็จะทะยอยตอบให้นะครับ

    สำหรับ ท่านที่จะไปร่วมงานหล่อองค์ยันต์พระพุทธเจ้า กับปู่ทวด ปู่โต หากมีเวลาตอนกลางคืน(คาดว่าช่วงจะสวดมนต์สลับกับการฟังเสียงครูบาอาจารย์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์) ผมจะเปิดเสียงที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านสื่อญาณลงมาสอนในวาระต่างๆ ตั้งแต่องค์ต้นธาตุต้นธรรม(ปู่อชิตะ หรือองค์แสง) ปู่ขาวมหาราช(พระพุทธเจ้าวิปัสสี) พระกกุสันโธ พระโกนาคมโน พระโคดม พระศรีอริยเมตตรัย รวมทั้งองค์พระจักรพรรดิ์ที่ท่านมาสักการะพระพุทธเจ้า ปู่ขาวมหาราชและพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ และเสียงที่ปู่โต ปู่ทวด และปู่ทองทิพย์ ที่ท่านเมตตามาชี้แนะแนวทางในการสร้างบารมี คืนนึงคงจะฟังไม่จบมั้งครับ

    สำหรับ ท่านที่ปรารถนาอยากจะได้แก้วพระรัตนตรัยไปบูชานั้น ให้อธิษฐานขอไว้ครับ ในขณะทำพิธีเมื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านสื่อญาณมา ผมก็จะร้องขอให้ท่านเมตตาแจกแก้วพระรัตนตรัยให้กับญาติธรรมที่มาร่วมงาน เอาไว้คุ้มครองตนเองยามภัยพิบัติ ผมเตรียมลูกแก้วไว้ให้ท่านแจกประมาณ 500 ลูกแล้วครับและมีญาติธรรมบางท่านจะนำลูกแก้วมาสมทบอีกจำนวนหนึ่ง เมื่อท่านได้รับไปแล้วก็ให้นำติดตัวไปด้วยครับ

    ญาติธรรมในเวปบอร์ดนี้ที่เคยร่วมทำบุญกับพุทธสถานฯผ่านทางหน้าเวปบอร์ดนี้ หากท่านใดมีความประสงค์จะได้แก้วพระรัตนตรัยไว้บูชา ให้ติดต่อผมมาก็แล้วกันครับ
    </td> </tr> </tbody></table>
    ขออนุญาตถามนิดนึง :cool:
    เผอิญไม่ได้ตามแต่แรก อยากทราบว่าสร้างพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ คือ ที่หนองคาย วันที่ 28 พฤษภาคม?

    ถ้าจะทำบุญให้โอนผ่าน

    เบอร์บัญชี มูลนิธิพระพุทธเจ้าห้าพระองค์
    บัญชี ออมทรัพย์
    ธ .กสิกรไทย จำกัด(มหาชน) สาขาถนนประชาชื่น เลขที่ 093 - 2 - 43875 - 5
    ธ .ทหารไทย จำกัด(มหาชน) สาขาสีลม เลขที่ 118 - 2 - 10655 – 7

    ถูกต้องใช่ไหม? :cool:

    [​IMG]

    [​IMG]

    เมื่อกี้ 14.59 น. วันที่ 25 เมษายน 2555 Falkman และครอบครัว
    ได้โอนเงินทำบุญ โดยโอนเงินเข้า
    บัญชี ธ.กสิกรไทย สาขาประชาชื่น
    เลขที่ 093-2-43875-5
    ชื่อบัญชี มูลนิธิพระพุทธเจ้าห้าพระองค์
    จำนวน 500.99 บาท
    เพื่อร่วมทำบุญดังกล่าวข้างต้นในวันที่ 28 เมษายน 2555 นี้

    อนุโมทนากับทุกท่านมาณ ที่นี้ด้วย สาธุ
     
  6. ดูที่จิต

    ดูที่จิต Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2010
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +75
    วันนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างนะช่วงกลางคืน
     
  7. coolkid35

    coolkid35 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +156
    กราบเรียนถามคุณอัญญาสิทธิ์ครับว่าพื้นที่ข้างล่างนี้ จะปอลดภัยจากภัยพิบัติและโรคระบาด รวมทั้งการจลาจลหรือไม่ครับ

    1. หมู่บ้านจัดสรรบริเวณบึงหนองโคตร เมืองขอนแก่น
    2. ตัวเมืองสกลนคร
    3. อ.ภูพาน สกลนคร

    ขอบพระคุณครับ
     
  8. teewee

    teewee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +126
    โมทนาบุญครับ

    อนุโมทนาบุญกับ ท่านอัญญาสิทธ์ และ ทุกท่านครับ
    ผมขอร่วมบุญด้วย 200 บาท โอนแล้วเมื่อ 25 เม ย เวลา 15.43 น
    ผ่าน ธ กสิกรไทย เลขที่ บช ท้าย -8755
    ขอให้ทุกท่านมีความสุข และโมทนาด้วยครับ
     
  9. หรหมรักษา

    หรหมรักษา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +81
    ขอคำแนะนำเพิ่มเติม

    เรียน ท่าน Aunyasit

    ข้อความเดิม "คุณกชกานต์ :- แถว ม.สุรนารี จะเจอทั้งพายุฝน น้ำไหลบ่า และตามมาด้วยโรคระบาดเพราะเป็นชุมชนเมืองใหญ่ ค่อนข้างจะอยู่ยากครับ ถ้าหาที่อยู่ได้ให้ไปทางอีสานเหนือ จะปลอดภัยกว่ากันมากครับ"

    ที่บ้านเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น อยู่ข้างรั้ว ม.เทคโนสุรนารี ตั้งใจจะอยู่ กำลังเตรียมสะเบียง ขอทราบว่า น้ำจะท่วมสูงมาำำกไหม และนานแค่ไหน ถ้าอยู่แต่ในบ้านจะเลี่ยงโรคติดต่อได้ไหม ขอคำแนะนำือื่น ๆ หากมี ขอบพระคุณมาก ๆ ครับสำหรับความเมตตา [/COLOR]
     
  10. ก้อง

    ก้อง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +397
    ถามคุณอัญญาสิทธิ์ครับว่าพื้นที่ข้างล่างนี้ จะปลอดภัยไหมครับ
    ๑. อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์
    ๒. อ.อินทร์บุรี อ.เมือง จ.สิงห์บุรี
     
  11. Soul Collector

    Soul Collector เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    503
    ค่าพลัง:
    +610
    ขอขอบคุณคุณ pattamart มาไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับที่กรุณาแจ้งเส้นทางอพยพจากแถวบ้านกระผม ^_^
     
  12. Kittiwanno

    Kittiwanno Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2011
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +75
    ข่าวนี้ก็แปลกอีกแล้วครับ
    เนชั่นทันข่าว Breaking News

    ชาวบ้านแตกตื่น ถนนคอนกรีตทรุดระเบิดดังลั่น

    <!--
    <iframe width=300 height=50 src="getVaja.php?id=629957" marginwidth="0" marginheight="0" vspace="0" hspace="0" frameborder="0" align="middle" scrolling="no"></iframe>-->
    <!--[​IMG]-->

    นายชูศักดิ์ สุทธิรารักษ์ ส.อบจ.อุบลฯ เขต 1 อ.เขมราฐ รับแจ้งจาก นายบรรจง ชมชิด ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.11 ต.หนองผือ อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ ว่าเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันเดียวกันนี้ชาวบ้านในหมู่บ้านโคกสว่าง หมู่ 11 ต.หนองผือ ต่างพากันแตกตื่นเพราะเกิดระเบิดขึ้นบริเวณถนนกลางหมู่บ้านเสียงดังลั่น บ้านเรือนสั่นสะเทือนประชาชนพากันตื่นตกใจอย่างมาก จึงออกไปตรวจสอบพบว่าพื้นที่ ซึ่งพบว่าบริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนนคอนกรีตอยู่ใจกลางหมู่บ้านใกล้กับศาลากลางบ้าน โดยมีรอยแตกร้าวของถนนคอนกรีตเป็นทางยาวประมาณ 5 เมตร ชาวบ้านต่างมาร่วมมุงดูและพากันวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา โดย นางเสียน โคตรสมบัติ อายุ 48 ปี ที่อยู่เลขที่ 55 ม.11 บ้านโคกสว่าง ต.หนองผือ อ.เขมราฐ หนึ่งในชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และอยู่ใกล้เคียงในขณะเกิดเหตุ มีเสียงระเบิดในบริเวณดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงบ่ายแก่ๆ แดดกำลังร้อนจัด ซึ่งตัวเองและเพื่อนบ้านกำลังนั่งคุยกันอยู่ใต้ถุนบ้านซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุหรือบริเวณถนนที่แตกร้าว หลังเกิดเสียงระเบิดประมาณ 6 เมตร โดยอยู่ๆ ต่างพากันตกใจสุดขีดเมื่อมีเสียงระเบิดเกิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหวคล้าย บ้านเรือน ต้นไม้สั่นไหวเป็นเวลาเกือบครึ่งนาที ซึ่งต่อมาสอบถามชาวบ้านพบว่าเสียงระเบิดดังกล่าวดังไกลถึงทุ่งนาระยะทางกว่า 1.5 กม. และระหว่างที่แต่ละคนต่างตกใจกับเสียงระเบิดแบบไม่ทราบสาเหตุนี้ ก็เกิดอาการเวียนศรีษะเพราะแผ่นดินสั่นไหว จึงนึกว่าอาจเป็นเหตุการณ์แผ่นดินไหวเหมือนที่ได้ดูในข่าวทางโทรทัศน์ กระทั่งตั้งสติได้จึงได้พากันออกไปดูจุดที่เชื่อว่าน่าจะเป็นต้นกำเนิดของเสียง นั่นคือบริเวณถนนคอนกรีตหน้าศาลากลางบ้านที่เกิดรอยแตกร้าวนั่นเอง

    นางเสียน กล่าวว่า หลังแน่ใจว่าเสียงระเบิดเกิดขึ้นในจุดดังกล่าวและชาวบ้านต่างไม่ทราบว่าถนนเกิดระเบิดได้อย่างไร จึงได้พากันตื่นกลัวกันว่าจะมีเหตุการณ์ซ้ำเกิดขึ้นหรือไม่ หรืออาจเป็นเหตุการณ์แผ่นดินไหวจริง หรือเป็นเพราะมีคนวางระเบิดจากการสำรวจน้ำมันใต้ดินที่เจ้าหน้าที่บริษัทขุดเจาะน้ำมันเดินทางกลับจากการสำรวจไปเมื่อหลายเดือนก่อน โดยชาวบ้านไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่ และจะแผ่วงกว้างสร้างอันตรายกับชาวบ้านต่อไปหรือไม่ จึงได้แจ้งให้ตัวแทนชาวบ้านในพื้นที่แจ้งไปยัง ส.จ.เพื่อประสานกับเจ้าหน้าที่ของรัฐในการออกมาสำรวจเพื่อความสบายใจของชาวบ้านว่าจะไม่เกิดอันตรายต่อไป เนื่องจากหลังเกิดเหตุยังคงหวั่นว่าจะมีการแตกร้าวจนทำให้ถนนยุบตัวลงไปเป็นบริเวณกว้างหรือลึกลงไปหรือไม่ เพราะตั้งแต่เกิดมาชาวบ้านก็ยังไม่เคยพบเห็นเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ส่วนถ้าหากจะเกิดจากถนนคอนกรีตระเบิดเองก็ไม่ทราบได้เพราะถนนดังกล่าวเพิ่งถูกสร้างได้ราว 4 ปีเท่านั้น

    ด้าน นายชูศักดิ์ สุทธิรารักษ์ ส.อบจ.อุบลฯ เขต 1 อ.เขมราฐ กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งได้เข้ามาดูในพื้นที่เพื่อให้ชาวบ้านได้อุ่นใจ โดยหลังตรวจสอบดูแล้วพบว่าจุดที่เกิดเสียงน่าจะเป็นจุดที่ถนนคอนกรีตเกิดแตกร้าวนั่นเองเนื่องจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงยืนยันว่าเสียงดังมากมาจากจุดดังกล่าว โดยดูจากการแตกร้าวของถนนแล้วไม่น่าจะก่อให้เกิดการยุบตัวลงอีก แต่ก็ให้ชาวบ้านระมัดระวังและหลีกเลี่ยงการผ่านจุดดังกล่าว และเบื้องต้นตนได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ระดับจังหวัดเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ออกมาตรวจสอบว่าสาเหตุของการระเบิดครั้งนี้เกิดจากสาเหตุใดกันแน่ ทั้งนี้เพื่อความสบายใจของชาวบ้าน โดยหากเกิดจากอากาศร้อนทำให้ถนนเกิดการระเบิด หรือเป็นเพราะสาเหตุอื่นเนื่องจากก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้วบริเวณรอบหมู่บ้านดังกล่าวมีการสำรวจน้ำมันใต้ดินซึ่งมีการวางระเบิดเพื่อการสั่นสะเทือนในการสำรวจโดย ซึ่งอาจเป็นเพราะสาเหตุนั้นหรือสาเหตุอื่นต้องรอเจ้าหน้าที่และผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อความสบายใจและความปลอดภัยของชาวบ้าน
     
  13. นิคอนแมน

    นิคอนแมน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +231
    โอนเงินร่วมทำบุญวันที่ 28 เมษายน 2555

    สวัสดีครับ วันนี้ 25/4/2555
    ผมและครอบครัวร่วมทำบุญเป็นจำนวนเงิน 300 บาท
    โอนผ่านอินเตอร์เน็ต k-cyberbanking เข้าธ .กสิกรไทย จำกัด(มหาชน)
    สาขาถนนประชาชื่น เลขที่ 093 - 2 - 43875 - 5
    หมายเลขอ้างอิง TRTR120425055585242

    เพื่อร่วมทำบุญดังกล่าวข้างต้นในวันที่ 28 เมษายน 2555 นี้

    ขออนุโมทนากับทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วย สาธุ
     
  14. dol_by

    dol_by เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    95
    ค่าพลัง:
    +430
    คณะบายศรี ที่จะทำไปร่วมงานครั้งนี้ พอจะมีบุญได้รับแก้วพระรัตนตรัยมั้ยครับ อยากได้ไว้บูชาอ่ะครับ
     
  15. TennisBoy

    TennisBoy สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +9
    17.49 น. ผมได้โอนเงิน 999.99 บาท เข้าบัญชี ธ.กสิกรไทย บัญชีเลขที่ 093-2-43875-5 ชื่อบัญชี มูลนิธิพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ เพื่อร่วมทำบุญครับ อนุโมทนากับทุกคนด้วยนะครับ
     
  16. นางเบญจมาศ

    นางเบญจมาศ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2012
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +10
    วันนี้เวลา 16.36.09 ได้โอนเงินจำนวน 500.- บาท เข้า บัญชีธนาคารทหารไทย
    เลขที่บัญชี 118-2-10655-7 และขออนุโมทนาบุญนี้กับคุณอัญญาสิทธิ์ และทุกๆท่าน
    ด้วยค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ และหากมีบุญพอขอรับแก้วพระรัตนตรัยไว้บูชาด้วยนะค่ะ

    นางเบญจมาศ คงเสถียร
    71/123 หมู่บ้านปาริชาติ ถนน 345 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี 12000
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 เมษายน 2012
  17. พญาเสือดาว

    พญาเสือดาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    452
    ค่าพลัง:
    +503
    อีกไม่นานเราจะใด้ เห็น ดิน น้ำ ลม ไฟ อย่างเเน่นอน
    ธรณีสูบ
    น้ำท่วม
    พายุ
    ธรณีไฟ
    อย่างเเน่นอน ทำใจกันนะครับ ขอบอก 55555555555
     
  18. nilma

    nilma Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2012
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +45
    ขออนุโมทนาบุญกับท่านอัญญาสิทธิ์และทุกๆท่านที่มีจิตเป็นกุศลในการ่วมงานบุญครั้งนี้ด้วย

    ผมขออนุญาตพาครอบครัวไปร่วมงานบุญที่พุทธสถานพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ ในวันที่ 28 เมษายน นี้ ด้วยนะครับ

    มีเหตุต้องให้วิ่งรถไปรับแม่ของแฟนที่สระแก้วก่อนแล้วจึงขับขึ้นอีสาน ซึ่งเป็นเส้นทางที่แนะนำกันไว้ว่าให้ไปเส้นทางนี้น่าจะดีกว่าไปทางสระบุรีในกรณีที่เกิดภัยพิบัติขึ้น เพราะคนจะวิ่งไปเส้นทางนั้นกันเยอะ ผมเลยถือโอกาสได้ลองเส้นทาง ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ เพราะไม่เคยขับทางไกลขนาดนนี้มาก่อน

    ผมพาลูกชายที่อายุสี่เดือนกว่าๆไปด้วย หวังว่าผมและครอบครัวจะมีบุญมากพอที่จะได้ร่วมพิธีต่างๆจนครบวาระครับ
     
  19. Actives

    Actives เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    299
    ค่าพลัง:
    +2,266
    สวัสดีครับ วันนี้ตอนทุ่มสิบนาทีโอนเงินไปร่วมบุญ จำนวน 199 บาทนะครับ ขอกราบอนุโมทนากับทุกท่านด้วยครับ
     
  20. tutuan

    tutuan Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +98
    สิ่งที่ผมได้ตามข้อมูลมาในด้านของวิทยาศาสตร์ ครับรวมกับเรื่องของสิ่งที่จะเกิดความเป็นไปได้สูงครับ ผมตามมาเกือบปีที่สองแล้ว

    1. Planet X (ไม่รุ้ว่ามีจริงหรือเปล่า)
    2.ปรากฏการณ์ Galactic Super wave
    3.การเกิด Solar maximum จากดวงอาทิตย์
    4.พลังงานต่างๆในช่วงของการตัดระนาบทางช้างเผือก
    5.Cosmic ray (รังสีคอสมิก) จาก แกแล็กซี่ของเรา

    ผมจะตามข้อมูลอยู่สองทางครับ เพราะวิทยาศาสตร์บอกสิ่งที่จะเกิดไม่ได้
     

แชร์หน้านี้

Loading...