***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    แหวนเพชรหลวงพ่อ(ทรงมอญ)เป็นแหวนเงินแท้ 100 % ทรงมอญทำลักษณะเฉพาะเหมือนรูปตาข่ายไม่มีใครเหมือนสำหรับแหวนทรงนี้ เป็นหัวเพชรชุดเดียวกับแหวนจักรพรรดิ์จากเขาพระงาม แม้ไม่พุทธาภิเษกก็มีพุทธคุณในตัวที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ แหวนชุดนี้หลวงพ่อท่านสั่งทำและนำเพชรจากเขาพระงามมาเจียรนัยและนำมาทำแหวนพุทธาภิเษกพร้อมชุดจักรพรรดิ์โดยนำลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประทาน ผลสารพัดนึก 99 % ของลูกแก้วจริงมีลาภมาก ผู้บูชาขอพรด้านลาภถูกหวยมาแล้วหลายคน ด้านลาภสมปรารถนาดีมาก เทวดาท่านที่รักษหัวเพชรท่านจะมีฤทธิ์มาก...หัวเพชรจะมีเทวดาดูแลรักษาอยู่...แหวนชุดนี้ออกแบบได้สวย ทางวัดหมดไม่มีให้บูชานานมากแล้ว แหวนวงนี้สวยกริ๊ปเดิมสวยมาก หาแบบนี้กันไม่ได้อีกแล้ว...
    • โทรถามหรือpm (คุณดวงสมร จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    มงกุฎเพชรรุ่นพระราชพรหมยาน(สวยในกล่องเดิมวัด)สร้างสมัยหลวงพ่อรับสมณศักกดิ์พระราชพรหมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวย การพุทธภิเษกรุ่นนี้หลวงพ่อเล่ามาท่านขอพรพระแค่ 10 กว่าอย่าง แต่พระท่านให้มากถึง 30 กว่าอย่างตามที่ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน..ต่อไปอนาคตจะนิยมหาบูชากันมากอีกหนึ่งรุ่น.
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม-หลวงพ่อฤาษีฯ)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวยนำมาให้บูชาพุทธคุณดีมาก
    • บูชา 1,500 บาท (คุณไตเติ้ล99 จองแล้ว)
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]
    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(สภาพสวยเดิม) ก่อนใช้หลวงพ่อบอกว่า ให้อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า ครูบาอาจารย์สืบๆกันมามีหลวงพ่อปานเป็นที่สุด แล้วปลุกด้วยคาถา "พท ธะ สัง มิ"หมายถึงย่อมาจาก พุทธัง ธัมมัง สังฆัง คัจฉามิหลวงพ่อฯ ท่านกรุณาเล่าให้ฟังว่า เป็น ธงออกศึกของพระร่วง ในสมัยก่อนหลวงพ่อฯ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 หลวงปู่ปานก่อนมรณะภาพให้หลวงพ่อไปนำตำราเล่มนี้กลับมา ท่านอาจาย์เจงวลานั้นก็เสียแล้วจึงสั่งภรรยาว่า จะมอบตำราพระร่วงนี้แก่คนที่รำดาบแล้วฟ้าผ่าเท่านั้น..ก็มีคนมาลองกันมากมาย หลวงพ่อเป็นพระตอนไปรับ ท่านก็เล่าตลกว่าจะให้พระไปรำอย่างไร พอแค่จับดาบเท่านั้นฟ้าก็ผ่ากลางแจ้งกลางวันแสกๆ ภรรยาอาจารย์แจงจึงมอบตำรานี้ให้หลวงพ่อมา...
    ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ
    หลวงพ่อ ท่านสั่งห้ามว่า ถ้าได้ธงผืนนี้ไปแล้ว ห้ามปลุกโดยเด็ดขาด เพราะ อานุภาพสูงมาก ถ้าไปปลุกธงมหาพิชัยสงครามนี้ อาจถึงตายได้ครับ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้ เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของสายหลวงปู่ปาน และ หลวงพ่อฤาษี ทั้งยันต์ท่านท้าวมหาชมภูด้วย...ฯลฯ
    หลวงพ่อท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเขื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไป ก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 %
    เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านท้าวมหาชมภูหลวงปู่ปานและหลวงพ่อสืบๆกันมา ต่อไปอนาคตจะนิยมหากันมากเพื่อปกป้องภัยอันตรายต่างๆได้ดีมากๆ นำแบบสภาพสวยๆมาให้บูชากัน พุทธคุณสูงมากไม่แพง
    • บูชา 290 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามนำเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ เหรียญด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินทรงม้ากูผู้ชนะ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยกรอบสวยน่าบูชา ราคาเบา
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ผ้ายันต์แดงเลี่ยมประกบเหรียญเดิมวัดเลี่ยมกันน้ำทับ(เหรียญรุ่นแรก+ผ้ายันต์ธงท้าวมหาชมภู+เหรียญร้อยปีเกิด)(นำมาเลี่ยมทับ) ท่านเจ้าของยันต์รับรองว่าจะไม่ตายโหง ถ้าเคราะห์ร้ายริงๆจะยอมให้แค่เสียเลือดแต่กระดูกจะไม่หัก ถ้าถึงที่ตาย จะกลับมาตายที่บ้าน ผ้ายันต์แดงธงท้าวมหาชมภูนี้ มีไว้เพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดเนื่องจากอุบัติเหตุ และโรคระบาดต่างๆ อันตรายจะมีอย่างมากแค่เพียงเนื้อแตก หนังแตก จะไม่มีอันตรายถึงกระดูกหัก หรือสิ้นชีวิตในระหว่างที่ยังไม่ถึงอายุขัย..ทางวัดนำมาเลี่ยมประกบตั้งแต่ปีพ.ศ.2518 โดยนำเหรีญรุ่นแรกเหรียญเกลียวเชือก มาเลี่ยมกับเหรียญ 100 ปีเกิดมีผ้ายันต์ธงแดง ท่านท้าวมหาชมพุเลี่ยมอยู่ตรงกลางภายใน เป็นวัตถุมงคลอีกแบบที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ที่น่าบูชามาก หายากมากปัจจุบัน นำพลาสติกกันน้ำเลี่ยมทับอีกครั้งป้องกันอย่างดี..
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์(ปิดทองเงางาม)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์พิมพ์ใหญ่พิมพ์นิยม พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา มีทั้งแบบมีหนังสือด้านหลังและแบบเรียบ..นำมาให้บูชาราคาเบาๆกันเอง.
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระรวมหลายๆพิมพ์ ราคาเบาๆ พระสวย)นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด 5 องค์สภาพเดิมๆหลายพิมพ์รวมๆกันน่าบูชามาก ราคาย่อมเยาว์จริงๆ พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมาก คำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..พระเดิมแบบนี้พุทธคุณมากมายขนาดนี้น่าบูชามาก จัดเป็นชุดแบบนี้หาราคานี้ไม่ได้แล้ว สภาพสวยเดิม ถือว่าราคาเบาไม่แพงปัจจุบัน ข้างนอกแรงจริงๆ และพระหางหมากนี้หมดวัดแล้ว มีไม่บ่อยราคาเบาๆแบบนี้ช่วงวัดหยุดพิเศษหนึ่งชุด
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พระบาทขีด พระสวยในกรอบพลสติกพร้อมบูชา)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวยมากๆ เป็นพิมพ์พระบาทขีด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆในกรอบพลาสติกกันน้ำอย่างดีพร้อมบูชา นำมาแบ่งกันบูชา พระสวยสภาพดีคมชัด
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พระบาทขีดสวย)(ในกรอบเลี่ยมเก่า)นำพระมหาลาภคมชัดสวยมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์มาให้บูชาไม่แพง หลวงพ่อบอกให้ลุกหลาน้องมีกันไว้ถือว่าเป็นสมบัติพ่อให้อีกหนึ่งอย่างที่หลวงพ่อท่านเมตตาทำไว้ให้พวกเรา.ต่อไปเราจะรู้คุณค่าว่าที่หลวงพ่อบอกไว้เป็นจริงอย่างไร..
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤศจิกายน 2012
  2. jewthana

    jewthana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    534
    ค่าพลัง:
    +1,063
    จองเพิ่มครับ
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญสามัคคีมีสุข-ไพรีพินาศ เหรียญสีทองสวยมากๆหลวงพ่อครึ่งองค์พิมพ์นิยมหน้าใหญ่ ด้านหลังพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว ไพรีพินาศเป็นที่นิยมบูชา พุทธคุณสูงแรงมากเรื่องฤทธิ์เรื่องป้องกันถือว่าที่สุดแล้วรุ่นนี้ มหาอำนาจถือว่าดีมาก เรื่องลาภเมตตาก็มีอยู่ในเหรียญเช่นกัน ถือว่าเป็นเหรียญที่พุทธคุณดีครบประสบการณ์มากอีกรุ่นน่าบูชามาก นำมาแบ่งบูชาไม่สูง..สภาพสวยกะไหล่เงางามเดิมสวยมากๆพุทธคุณเด่นไม่แพง...นำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 800 บาท (คุณปรกโพธิ์ จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    แหนบลงยา เป็นแหนบรุ่นเดียวที่หลวงพ่อสร้างเป็นแบบลงยา สภาพสวยสมบูรณ์ หลวงท่านบอกว่าพระท่านทำให้ป้องกัน รังสีนิวเคลีร์หรือ รังสีต่างๆที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ท่านทำเผื่ออนาตกาลภายภาคหน้าสำหรับสิ่งมีชีวิตทั้งหมดตามกฎของกรรมของแต่ละ คน
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญหลวงพ่อยืน เนื้อสีนาคสภาพสวยเดิม สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร บทพุทธคุณ 8 ทิศ เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด..เหรียญรุ่นนี้หายากมากขึ้นทุกวันสวยๆไม่แพง
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว (พระบาทขีดสวยแชมป์ พระคัดสวยคมชัด)(2)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวยมากๆเก็บดีขึ้นปุยเก็บดีสภาพสวยแชมป์ เป็นพิมพ์พระบาทขีด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้...น่าบูชามาก
    • บูชา 1,750 บาท (คุณjewthana จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤศจิกายน 2012
  4. jewthana

    jewthana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    534
    ค่าพลัง:
    +1,063
    รูปหลวงพ่อภาพเก่าหนังไก่+ผ้ายันต์มหาพิชัย เป็นแบบเลี่ยมเดิมวัดสร้างน้อยหายาก สภาพเดิมน่าเก็บไว้เป็นแบบบูชาสักหนึ่งองค์ แรกๆก่อนที่หลวงพ่อจะนำเหรียญมาเลี่ยมคู่กับผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามหลวงพ่อจะนำภาพท่านมาเลี่ยมประกบคู่กัน ภาพหนังไก่เป็นเอกลักษณ์ของภาพเก่ารูปหลวงพ่อเต็มองค์สวยงามน่าบูชาชุดนี้..สภาพเก็บเดิมๆสวยมาก เก็บบูชาหรือเป็นตัวอย่างศึกษาถือว่าดีมาก..หายาก
    บูชา 4,000 บาท
    พี่แก้วครับ รายการนี้เล็งๆไว้นานแล้ว ขอราคาพิเศษได้ไม๊ครับ
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระคำข้าวสวยๆอีกหนึ่งองค์ครับน้อง...ขอบคุณครับ
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    จัดราคาพิเศษกันครับน้อง...ขอบคุณครับ
     
  7. ปรัชญานี

    ปรัชญานี สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +8
    พระคำข้าว สวยแชมป์

    ถือว่าสีดำๆๆเป็นพระธาตุครับ ขอแชมป์สักองค์ครับ
     
  8. ปรัชญานี

    ปรัชญานี สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +8
    ไม่ทันแล้ว

    ไม่ทันแล้วไม่เป็นไรครับพี่แก้วเรื่อยๆๆครับ พระคำข้าวมาแรงจริงๆๆครับ
     
  9. ญานเทวา

    ญานเทวา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +62
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ 2534 ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ พุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย..ให้บูชาตามสภาพเดิมๆสวย ..
    บูชา 1,200 บาท

    ขอจององค์นี้ครับ
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ช่วงนี้แรงไม่มีตก..หายากขึ้นแพงขึ้นเรื่อยๆ..ใกล้ถึงองค์ละแสนแหล่ะ ใจเย็นๆ...55
     
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระคำข้าวปืนแตกยันต์ใหญ่ครับ..ขอบคุณครับ
     
  12. ญานเทวา

    ญานเทวา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +62
    โอนเงินแล้วครับแจ้งที่อยู่ทางPM แล้วครับ
     
  13. intarawimon

    intarawimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,287
    ค่าพลัง:
    +1,844
    เมื่อสักครู่ โอนเงิน ค่าเหรียญสุปฏิปันโน 2 เหรียญ และ ล็อกเก็ตรูปหัวใจ ใ้ห้แล้วนะครับ

    จัดส่งที่อยู่เดิมครับ ขอบคุณมากครับพี่
     
  14. Ton_Ton

    Ton_Ton เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +4,750
    เห็นพระคำข้าวชุดนี้แล้วน้ำลายไหล
     
  15. ไตเติ้ล99

    ไตเติ้ล99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +107
    ขอจอง
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม-หลวงพ่อฤาษีฯ)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวยนำมาให้บูชาพุทธคุณดีมาก
    บูชา 1,500 บาท
    รูปขนาดเล็ก
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่ที่ pmมาครับ

    ขอบคุณครับน้อง...จัดส่งตามที่อยู่เดิมครับ...

    บรรดานักเก็บบูชาเก่าๆจะทราบดีว่าพระสวยๆแบบนี้..มันบีบหัวใจ.เห็นแล้วตื่นเต้น.

    รับทราบการจองเหรียญของขวัญรุ่นสุดท้ายครับน้อง..ขอบคุณครับ
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมากชมพู+พระผงสมเด็จองค์ปฐมร้อยวันมรณะภาพหลวงพ่อ(พระหางหมากปิดทองสวย)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมชมพูพิมพ์คมชัดปิดทองเดิมวัดสวยมากๆ การปิดทองหลวงพ่อท่านบอกว่าเพื่อเป็นการบูชาพระด้วยทองคำของสูงและยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นในการอธิษฐานของพระเรื่องต่างๆ น่าบูชามากสวยๆแบบนี้และพระผงผสมมวลสารสำ ทองเหลืองแวววาว
    • บูชา 1,000 บาท (คุณOne_Shot จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9994.JPG
      IMG_9994.JPG
      ขนาดไฟล์:
      196.9 KB
      เปิดดู:
      35
    • IMG_9992.JPG
      IMG_9992.JPG
      ขนาดไฟล์:
      181.1 KB
      เปิดดู:
      35
    • IMG_9987.JPG
      IMG_9987.JPG
      ขนาดไฟล์:
      203 KB
      เปิดดู:
      20
    • IMG_9988.JPG
      IMG_9988.JPG
      ขนาดไฟล์:
      180.7 KB
      เปิดดู:
      27
    • IMG_9989.JPG
      IMG_9989.JPG
      ขนาดไฟล์:
      190.2 KB
      เปิดดู:
      22
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤศจิกายน 2012
  18. One_Shot

    One_Shot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +67
    พระหางหมากชมพู+พระผงสมเด็จองค์ปฐมร้อยวันมรณะภาพหลวงพ่อ(พระหางหมากปิดทองสวย)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมชมพูพิมพ์คมชัดปิดทองเดิมวัดสวยมากๆ การปิดทองหลวงพ่อท่านบอกว่าเพื่อเป็นการบูชาพระด้วยทองคำของสูงและยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นในการอธิษฐานของพระเรื่องต่างๆ น่าบูชามากสวยๆแบบนี้และพระผงผสมมวลสารสำ ทองเหลืองแวววาว
    บูชา 1,000 บาท

    ขอจองรายการนี้นะครับพี่แก้ว อั้มเองครับ ^^
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 10 องค์(ชุดเบาๆมากๆ) หายากเป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อเดิมๆ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เวลานี้ยังพอแบ่งกันราคาเบาๆสุดๆนี้ได้ ต่อไปคงแพงกว่านี้มากๆแน่นอน
    • บูชา 3,950 บาท (คุณkan36 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9998.JPG
      IMG_9998.JPG
      ขนาดไฟล์:
      200 KB
      เปิดดู:
      52
    • IMG_0003.JPG
      IMG_0003.JPG
      ขนาดไฟล์:
      186.5 KB
      เปิดดู:
      64
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤศจิกายน 2012
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับน้องอั้ม..ขอบคุณครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...