><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,886
    ค่าพลัง:
    +14,127

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$



    328.กระเทือนทั้งสามแดนโลกธาตุ พระพุทธชินราช วัดป่ากู่ทอง
    หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด เมตตาอธิษฐานจิต 2วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-F202_58E09251.jpg

    thumb-06A2_5752FDE3.jpg thumb-1CBA_5752FDE3.jpg

    พระผงพระพุทธชินราช วัดป่ากู่ทอง อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม พิมพ์เล็ก เนื้อผงพุทธคุณผสมดินศักดิ์สิทธิ์ ดำเนินการจัดสร้างขี้นเมื่อปี พ.ศ.2542 โดยหลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก วัดป่าวิเวกธรรม อ.เมือง จังหวัดขอนแก่น

    *** ในส่วนของข้อมูลที่หลวงตาอธิษฐานจิตให้ตามที่มีข้อมูลแพร่หลายอย่างกว้างขวางหรือไม่ ผมconfirm ว่าหลวงตาอธิษฐานจิตให้อย่างเต็มเปี่ยม เนื่องจากได้มีโอกาสมาอยู่ขอนแก่น และได้มีโอกาสพบกับคณะกรรมการวัดป่าวิแวกธรรมในสมัยนั้น ปัจจุบันอายุ70กว่าปีแล้ว ท่านเล่าให้ฟังว่าหลวงตาท่านมาหาหลวงปู่บุญเพ็งแบบเป็นการภายในบ่อยเป็นประจำ และท่านได้อธิษฐานจิตให้มีพยานรู้เห็นหลายท่าน " ได้รับฟังอย่างนี้ด้วยตัวเองผมหมดข้อกังขาทุกประการในมงคลวัตถุรุ่นนี้ และหวังพึ่งพุทธคุณได้อย่างสนิทใจครับ " ***

    วัตถุประสงค์ :
    - เพื่อหาปัจจัยสมทบทุนสร้างพระอุโบสถวัดป่ากู่ทอง
    - เพื่อนำไปสร้างเสนาสนะที่วัดป่ากู่ทองหลาย ๆรายการ

    มงคลวัตถุที่จัดสร้าง
    - พระผงหลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ รุ่นโพธิญาณ9
    - เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่บุญเพ็ง วัดป่าวิเวกธรรม
    - พระพุทธชินราช วัดป่ากู่ทอง รุ่น2

    วาระการเมตตาอธิษฐานจิต
    - โดยหลวงปู่บุญเพ็งได้นิมนต์องค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปัณโณ อธิฐานจิต 2วาระ ณ วัดป่าวิเวกธรรม อ.เมือง จังหวัดขอนแก่น
    ครั้งที่1 : วันที่ 28 กรกฎาคม 2542 (วันเข้าพรรษา)
    ครั้งที่2 : วันที่ 19 กันยายน 2542 (วันที่ 9 เดือน 9 ปี 99 )

    - เมตตาอธิษฐานจิตตามอัธยาศัยโดย หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโกณ ณ. วัดป่าวิเวกธรรม อ.เมือง จังหวัดขอนแก่น

    การจัดสร้างพระพุทธชินราช วัดป่ากู่ทอง รุ่น2
    - หลังจากหลวงตาเททองหล่อพระประธานจะมีเนื้อชนวนล้นที่เกินมาจากเบ้า หลวงปู่ให้นำไปผสมทองแดง แล้วนำไปทำรุ่นสองเพื่อให้แตกต่างจึงอุดฐาน พร้อมนำสายสิญจ์ที่หลวงตาฯจับมาตัดแบ่งแล้วอุดครับ แต่ร่นนี้หลวงตาฯก็รับทราบครับ เพราะหลวงตาฯมาที่วัดหลวงปู่

    โดยในช่วงนั้นมีคนนำพระหลวงปู่ทวดโพธิญาณ ทำมาถวาย หลวงปู่ท่านเลยห่อผ้าขาวล้อมสายสิญจ์ และห่อผ้ารวมกับชินราชรุ่นสอง พอหลวงตาฯมาที่วัดพอดีเห็นห่อผ้าเด็มไปหมดเลยถามว่าคืออะไร หลวงปู่ท่านก็ตอบว่าพระจะนำไปแจกงานวันครบรอบวันเกิด หลวงตาฯก็ไม่ว่าอะไร พร้อมตรงไปกราบพระที่โต๊ะหมู่และมีสายสิญจ์ล้อมจากพระประธานไปที่กองผ้าอยู่

    หลวงตาฯท่านก็กราบสามครั้ง แล้วบอกว่าที่เรากราบสามครั้งนี้กระเทือนทั้งสามแดนโลกธาตุ แล้วหลวงตาฯก็ไม่พูดอะไรต่อ ดังนั้นชินราชรุ่นสอง พร้อมพระหลวงปู่ทวดรุ่นโพธิญาณ จึงเป็นพระที่หลวงตาฯรับรู้เช่นกันครับ

    และในเรื่องสร้างพระของหลวงปู่บุญเพ็งนี้ เคยมีคนนำไปฟ้องหลวงตาฯว่าหลวงปู่บุญเพ็ง โดยหวังว่าหลวงตาฯจะดุหลวงปู่แต่ปรากฎว่า หลวงตาท่านพูดว่า "เป็นจริต วาสนา ของตาเพ็งเค้า เค้าชอบแบบนั้นก็ให้เค้าทำเถอะ เค้ามีเจตนาดี"

    สรุปมงคลวัตถุนี้ล้วนมีความศักดิ์สิทธิ์และดีทุกทาง ทั้งเนื้อมวลสารในการจัดสร้าง บวกกับพ่อแม่ครูอาจารย์ที่อธิษฐานจิตให้ทั้ง2องค์ คือองค์หลวงตามหาบัว และหลวงปู่บุญเพ็ง เป็นพระอริยะเจ้าผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ซึ่งหายากยิ่งนักที่จะได้พบปรากฏการณ์เช่นนี้ โดยปกติแล้วองค์หลวงตามหาบัวท่านไม่ใช่จะอธิษฐานจิตให้ง่ายๆนะครับ

    สภาพสวยเดิม เก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา ด้านหลังขอบล่างที่เป็นร่อง เป็นรอยบล็อกประกบพิมพ์นะครับไม่ใช่รอยกระเทาะ พุทธคุณครอบครบ เป็นศิริมงคลแก่บรรดาลูกศิษย์เพื่อหวังพึ่งพระพุทธคุณได้อย่างสนิทใจ แบ่งให้บูชา 350 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณLivelight จองแล้วครับ)






    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  2. Livelight

    Livelight เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    217
    ค่าพลัง:
    +258
    จองรายการที่328พระพุทธชินราชวัดป่ากู่ทองค่ะ
     
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,886
    ค่าพลัง:
    +14,127
    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###






    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
     
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,886
    ค่าพลัง:
    +14,127


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$



    329.
    ใครอยากเป็นเศรษฐี ดอกใหญ่เดิมๆวัด

    ตะกรุดยันต์เกราะเพชร เนื้อแร่โคตรเศรษฐีล้วนๆ คุณแม่ชีประทุม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    @@ เป็นรูปแทนนะครับ องค์จริงสภาพเหมือนกันเลยครับ @@
    @@ เกศามากบ้างน้อยบ้างยันต์ชัดบ้างไม่ชัดบ้าง ผมสุ่มหยิบจัดส่งเลยไม่ได้คัดครับ @@
    image-bc88_58da96a4-jpg-4120274-jpg-4122827-jpg.4123656.jpg
    image-php-id-5f2a_58ceb61d-jpg-jpg-4111535-jpg-4120275-jpg-4122824-jpg.4123658.jpg
    ตะกรุดยันต์เกราะเพชร สำนักแม่ชีประทุม โชติอนันต์ ผู้ก่อตั้งสำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ศิษย์พระเดชพระคุณพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษี ลิงดำ วัดท่าซุง) เนื้อแร่โคตรเศรษฐีแร่ต้น ของแม่ชีประทุม นำมารีดเป็นแผ่นปั้มยันต์ ภายในหลอดบรรจุเกศาหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง และเส้นเกศาแม่ชีประทุม (ซึ่งบางดอกเส้นผมกลายเป็นพระธาตุ) ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2557 จัดสร้างโดยคณะศิษย์พระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง) ขนาดใหญ่ 1.0*13.5 cm. บรรจุเกศาภายในแกนตะกรุด จำนวนการสร้างน้อย เพราะใช้เนื้อแร่ปริมาณมาก จำนวนการสร้างประมาณ 100ดอก
    (ดูจากรูปด้านบนจะมีเส้นเกศาที่บรรจุอยู่ด้านใน หลุดออกมาเกาะที่ด้านนอกตะกรุด แต่น้อยอันมากเพราะทางสำนักบรรจุปิดหัวท้ายด้วยโฟมซับอย่างดี)
    รายละเอียดของแต่ละแบบ(ปรับปรุงข้อมูลใหม่)
    => ดอกเล็ก จำนวนการสร้าดอกเล็กทั้งหมดประมาณ 400ดอก
    - แบบที่ 1 : ขนาด 0.6*4.3 cm. ชุดพิเศษคัดสวยสภาพยันต์ติดชัด บรรจุหลอดใส่เส้นเกศาเยอะมากๆภายในหลอดนอกตะกรุด พร้อมเชือกแดง เพื่อถวายแด่ท่านเจ้าอาวาสวัดท่าซุง ประมาณ 100ดอก
    - แบบที่ 2 : ขนาด 0.6*5.3 cm. สภาพยันต์ทั่วไป บรรจุหลอดใส่เส้นเกศา ไม่มีเชือก
    - แบบที่ 3 : ขนาด 0.6*4.3 cm. สภาพยันต์ทั่วไป ไม่บรรจุหลอดไม่ใส่เส้นเกศาไม่มีเชือก
    - แบบที่ 4 : ขนาด 1.1*4.2 cm. สภาพยันต์ทั่วไป บรรจุหลอดใส่เส้นเกศา ไม่มีเชือก
    - แบบที่ 5 :ขนาด 1.1*4.2 cm. สภาพยันต์ทั่วไป บรรจุหลอดไม่ใส่เส้นเกศา ไม่มีเชือก
    - แบบที่ 6 : ขนาด 0.6*4.3 cm. สภาพยันต์ทั่วไป บรรจุหลอดใส่เส้นเกศา มีเชือก
    แบบที่ 2-6 มีจำนวนรวมกันประมาณ 300ดอก


    => ดอกใหญ่ แบบพิเศษปั้มยันต์เกราะเพชร 2 ยันต์ ขนาด 1.2*9.2 cm. ม้วนยันต์ไว้ด้านนอกตามปกติ บรรจุหลอดใส่เส้นเกศาภายในแกนตะกรุด จำนวนการสร้างประมาณ 50ดอก จำนวนสร้างน้อยมากแทบไม่เคยเห็นที่ไหนเลย เพราะใช้แร่จำนวนมาก 1ดอกใหญ่ เท่ากับดอกเล็ก 5-7 ดอกเลยทีเดียว

    => ดอกใหญ่ขนาด 1.0*13.5 cm. จำนวนการสร้างประมาณ 100ดอก จำนวนสร้างน้อยมากแทบไม่เคยเห็นที่ไหนเลย เพราะใช้แร่จำนวนมาก 1ดอกใหญ่ เท่ากับดอกเล็ก 5-7 ดอกเลยทีเดียว

    - แบบที่ 1 : ม้วนยันต์ไว้ด้านนอกตามปกติ บรรจุหลอดใส่เส้นเกศาภายในแกนตะกรุด
    - แบบที่ 2 : ยันต์เพชรกลับ คือ ม้วนยันต์ซ้อนไว้ด้านในของตะกรุด บรรจุหลอดใส่เส้นเกศาภายในแกนตะกรุด
    มีจำนวนประมาณ 10ดอก
    หมายเหตุ : ความยาวของตะกรุดอาจจะมีความต่างกันบ้าง (+- 1.0cm.) เนื่องจากขึ้นอยู่กับการตัดปีกแผ่นตะกรุด ว่าจะตัดชิดหรือปีกกว้างประการใด


    *** ข้อมูลที่ผมนำมาลงนี่ได้จากลูกศิษย์ในพื้นที่ นำมาลงเพื่อเป็นวิทยาทาน เพราะข้อมูลการสร้างของตะกรุดนี่ค่อนข้างหายากไม่มีเผยแพร่เลย และเป็นการสร้างเพื่อทำบุญเป็นการภายในไม่กว้างขวางมากนัก และไม่ได้เน้นพุทธพาณิชย์ เมื่อการสร้างสำเร็จแล้วตะกรุดรุ่นนี้ก็ให้ทำบุญเพื่อเป็นค่าน้ำค่าไฟของทางสำนักครับ ผิดพลาดประการใดต้องขอประทานอภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ***

    โดยในตอนที่สำนักฯปั๊มยันต์โดยใช้เครื่อง ปรากฏปั้มยันต์เกราะเพชรไม่ติด ต้องจุดธูปขอท่านฯ จึงป้๊มได้สร้างจำนวนจำกัดตามแผ่นที่รีดจากส่วนผสมของแร่โครตเศรษฐี และมวลสารที่มีอยู่ (แผ่นตะกรุดนำเข้าพิธีปลุกเสกสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ของวัดบางนมโค โดยมีหลวงพ่อกอไผ่ วัดสระมณฑล อยุธยาเป็นเจ้าพิธีปลุกเสก) และมีเชือกสีแดงผ่านพิธีของสำนักแม่ชีประทุมมาหลายวาระ ของหายากสร้างน้อยจำนวนจำกัด ประสบการณ์ มีนายทหารลองตะกรุดจนปีนแตก และส่วนใหญ่แจกทหาร


    วันที่ 18 กันยายน 2538
    แม่ชีประทุมได้ละสังขาร ท่านได้มอบสรีระของท่านฝากไว้แก่ศิษยานุศิษย์เพื่อเป็นอนุสติในการปฏิบัติ ของทุกคน ขันธ์ของท่านไม่เน่าเปื่อยสูญสลายไปตามกาล แต่ยังคงสภาพให้ลูกหลานได้กราบไหว้ และเป็นเครื่องเตือนใจให้รำลึกถึงการประกอบความดีจวบจนถึงปัจจุบันนี้ แม่ชีประทุม ถือเป็นอริยะบุคคล ท่านเป็น " พระ " ก่อนละสังขาร และเมื่อละขันธ์ไปแล้ว จึงบังเกิดปาฏิหาริย์ปรากฏ " พระธรรมธาตุ " เสด็จมาประทับสรีระของท่านบริเวณศีรษะ และเพิ่มปริมาณขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความบริสุทธิ์แห่งจิตที่สิ้นแล้วจากอาสวะทั้งปวง ท่านเป็นพระอรหันต์ของลูกหลาน และเป็นสรณะแก้วอันประเสริฐของเหล่าสานุศิษย์โดยแท้






    สภาพสวยเดิมๆจากวัด ดอกใหญ่หายากสร้างๆน้อยๆๆๆๆๆ ส่งตรงจากปากช่องเจ้าของเก่าบูชาทำบุญจากสำนักท่านแม่ชีโดยตรง อีกหนึ่งของดีเหนือธรรมชาติ แร่โคตรเศรษฐีที่มีไว้ให้ลูกหลานบูชา เพื่อใช้ทำมาหากินเลี้ยงอัตภาพ ส่งตรงจากปากช่องเจ้าของเก่าบูชาทำบุญจากสำนักท่านแม่ชีโดยตรง ของมีไม่เยอะครับหายากหมุนเวียนน้อย ไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึกเก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณครอบครบ โชคลาภทำมาหากินคล่อง หนุนดวงเสริมวาสนา แบ่งให้บูชา 1,499 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณthitiwatyu จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  5. Livelight

    Livelight เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    217
    ค่าพลัง:
    +258
    จองเพิ่มรายการที่204 เจ้าแม่กวนอิม ญสส. อีกรายการค่ะ
     
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,886
    ค่าพลัง:
    +14,127


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$



    330.
    ใครอยากเป็นเศรษฐี(M1)

    พระโคตรเศรษฐี คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-67DD_58E0EED4.jpg

    image-4c5a_5891f79e-jpg-3853012-jpg-4102818-jpg-4112539-jpg.4114517.jpg

    พระโคตรเศรษฐี คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ ผู้ก่อตั้งสำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ศิษย์พระเดชพระคุณพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษี ลิงดำ วัดท่าซุง) เนื้อผงพุทธคุณผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์หลายชนิด ฝังแร่โคตรเศรษฐีของแม่ชีประทุม ทั้ง 2ด้าน ดำเนินการจัดสร้างเมื่อวันที่ 18 กันยายน พ.ศ.2539 ที่ระลึกครบรอบ 1 ปี มรณภาพของแม่ชีประทุม

    พระโคตรเศรษฐีรุ่นนี้ แม้จะไม่ทันคุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ แต่แร่โคตรเศรษฐีของแม่ชีประทุม ทั้ง 2ด้านนั้นคือ แร่ที่ทันคุณแม่และเป็นแร่ที่ใช้จัดสร้างพระรุ่นแรก

    แร่โคตรเศรษฐี เป็นแร่พันปีของผู้สำเร็จ โดย ท่านท้าวธตรฐ หนึ่งในท้าวจาตุมหาราชประจำทิศตะวันออก ได้เก็บรักษาไว้มอบแก่ผู้มีบุญ เพื่อให้นำมาทำประโยชน์แก่พุทธศาสนาต่อไป ดังที่หลวงพ่อฤาษีได้กล่าวไว้
    " นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง "
    "โยมรู้ไหมว่า ของที่โยมได้มานั้นเป็นของใคร ฉันจะบอกให้นะโยม ของที่โยมได้มานั้นเป็นของๆผู้สำเร็จท่านทำไว้แล้ว ท่านก็ฝากกับเทวดา เมื่อท่านฝากกับเทวดา ท่านก็สั่งกับเทวดาไว้ว่า ถ้าผู้ใดมีบุญบารมีเห็นสมควรให้ ขอเทวดาจงให้ของสิ่งนี้เถิด นี่โยมถึงได้มายังไงล่ะโยม"
    "พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านก็บอกว่าของสิ่งนี้เป็นของพันปี ผู้สำเร็จได้ทำเอาไว้ ของนี้มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวไม่ต้องปลุกเสก (ต่อให้ทำยิ่งกว่าทำของสิ่งนี้ก็ไม่มีเสื่อม) ใครได้ไว้จะเป็นโคตรเศรษฐี.....เรื่องปลุกเสกนี่แม่ชีก็ทำเองได้ ที่ฉันทำได้แม่ชีก็ทำได้หมด แล้วไปทำเอาเอง......"

    พิธีพุทธาภิเษก

    - หลวงปู่บุญศรี อินทวณฺโณ วัดใหม่ศรีสุทธาวาส(ฤาษีลิงเล็ก) พระอริยเจ้าปฎิสัมภิทาญาณพิเศษ เป็นประธานในพิธีบวงสรวง เฉพาะแร่โคตรเศรษฐีที่ติดไว้กับองค์พระรุ่นนี้
    - นำเข้าพิธีของวัดท่าซุง 1 วาระ
    - หลวงปู่บุญศรี อินทวณฺโณ วัดใหม่ศรีสุทธาวาส(ฤาษีลิงเล็ก) เมตตาอธิษฐานจิต
    - นำเข้าพิธีพุทธิเษก รูปหล่อหลวงตาเล็ก หรือ หลวงปู่บุญศรี อินทวณฺโณ วัดใหม่ศรีสุทธาวาส(ฤาษีลิงเล็ก) ที่สำนักแม่ชีประทุม โดยหลวงพ่อหวล วัดพุทไธยสวรรค์ เป็นประธานอีก 1 วาระ







    หมายเหตุ
    - หากใช้พระคาถานี้อาราธนาพระโคตรเศรษฐี ให้ตั้งจิตกล่าวคำอาราธนา
    และใช้ควบคู่กับ พระคาถาเงินล้าน 9 จบ ของหลวงพ่อฤาษี ( พระราชพรหมยาน ) วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี
    หากท่องจนชิน จะมีความคล่องตัวในการดำรงชีพ และด้านโภคทรัพย์เป็นอันมาก
    - ควรกำหนดเวลาเริ่มสวดพระคาถานี้ให้ตรงกันทุกวันจะได้ผลมาก


    สภาพสวยกล่องเดิมๆ อีกหนึ่งของดีเหนือธรรมชาติ แร่โคตรเศรษฐีที่มีไว้ให้ลูกหลานบูชา เพื่อใช้ทำมาหากินเลี้ยงอัตภาพ ส่งตรงจากปากช่องเจ้าของเก่าบูชาทำบุญจากสำนักท่านแม่ชีมานานแล้วเก่าเก็บตกทอดมาอีกรุ่นแล้วครับ ไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึกเก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณครอบครบ โชคลาภทำมาหากินคล่อง หนุนดวงเสริมวาสนา แบ่งให้บูชา 444 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณamornkul จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  7. thitiwatyu

    thitiwatyu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +341
    จอง 329.ใครอยากเป็นเศรษฐี ดอกใหญ่เดิมๆวัด
    ตะกรุดยันต์เกราะเพชร
    เนื้อแร่โคตรเศรษฐีล้วนๆ คุณแม่ชีประทุม


    เดี๋ยวผมโอนผ่าน western union อีก 4 วันเงินเข้านะครับ
     
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,886
    ค่าพลัง:
    +14,127


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    331.พิมพ์นิยมสวยเดิมมหาพิธี(๑) เหรียญพระบารมี 30ทัศ วัดทุ่งเศรษฐี

    พระสังฆราช,ลป.หมุน,ลป.พรหมมา มหาพิธี 9วัน9คืน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-4FB7_58E1CFAA.jpg

    image-BA8E_58E1D738.jpg
    image-E4BE_58E1D738.jpg

    เหรียญพระบารมี 30ทัศ รุ่นเสาร์ห้าเงินมาห้าพันล้าน หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี กทม. เนื้อทองแดงดำ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2543

    การสร้างพระรุ่นนี้ที่ได้ให้สมัญญาว่า “เงินมาห้าพันล้าน” เพราะปี 2543 เป็นปีเสาร์ ๕ เศรษฐกิจประเทศไทยย่ำแย่มาหลายปีแล้ว เพื่อเป็นการทวนกระแสดังกล่าว จึงตั้งชื่อพระรุ่นนี้ว่า “เงินมาห้าพันล้าน” เพื่อให้คนที่นำไปบูชาจะได้มีกำลังใจในทางที่ดี และจะได้อยู่เสมอว่า พระของเราองค์หนึ่งราคาตั้งห้าพันล้าน ก็จะได้มีความอุ่นใจ เป็นมงคลและได้ขวัญกำลังใจในการทำงาน และดำเนินชีวิตต่อสู้ไปไม่ท้อแท้ต่อชีวิตและโชคชะตา

    วาระมหาพิธีพุทธาภิเษก

    => ประกอบพิธีพุทธาภิเษกในวันพญาวัน คือ วันเสาร์5 ขึ้น5ค่ำ เดือน5 ปีพ.ศ.2543 สุดยอดพิธี พุทธาภิเษก 9 วัน 9 คืน นักบวชศาสนาฮินดู พระเกจิจากประเทศพม่า พระเกจิอาจารย์นิกายจีน มีเกจิอาจารย์นับร้อยร่วมปลุกเสก อาทิ
    เวลา 13.00 น. สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงเสด็จเป็นประธานจุดเทียนชัย

    - หลวงปู่พรหมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี
    - ฤาษีสมชาย วัดสวนหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี
    - ฤาษีบ้านโคกกรุง จ.หลวงบัวลำภู
    - หลวงปู่หมุน (วัดบ้านจาน) วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว
    - หลวงพ่ออุตตะมะ วัดวังวิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    - หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จ.นครปฐม
    - หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม
    - หลวงปู่อิง โชติโย วัดโคกทม จ.บุรีรัมย์
    - หลวงปู่เคน จารณธัมโม วัดแซ่อุดมสุข จ.อุบล
    - หลวงปู่สวน วัดนาอุดม จ.อุบลราชธานี
    - หลวงพ่อเที่ยง วัดหลวงปรีชากุล จ.ปราจีนบุรี
    - หลวงพ่อบุญ วัดทุ่งเหียง จ.ชลบุรี
    - หลวงพ่อปราณี วัดเทพปราณี จ.อุบลราชธานี
    - หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อบุญช่วย วัดไตรมุข จ.ชลบุรี
    - หลวงพ่ออิฐ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสาคร
    - หลวงพ่อละมูล วัดเสด็จ จ.ปทุมธานี
    - พระปลัดบัวลอย ญาณรกขิโต จ.พิษณุโลก
    - พระครูเนกขัมมคุณาจารย์ วัดทุ่งลานนา กรุงเทพฯ
    - พระครูสังฆรักษ์นพวรรณ คุณสาโร วัดเสนานิมิตร จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อเณรเจ้าชัยเสน ณ เชียงใหม่ วัดอารามหนองใหม่ จ.เชียงใหม่
    - หลวงพ่อเณร ญาณวินโย วัดทุ่งเศรษฐี เป็นต้น


    พระบารมี คือ ธรรมที่นำไปให้ถึงฝั่งพระนิพพาน หมายความว่า เมื่อพระบรมโพธิสัตว์เฝ้าบำเพ็ญธรรมจนเต็มครบบริบูรณ์เต็มที่แล้วก็จะเป็นสะพานนำพระองค์ท่านให้บรรลุถึงฝั่ง คือ ได้ตรัสพระปรมาภิเษกสัมโพธิญาณ และเสด็จดับขันธ์เข้าสู่ปรินิพพาน ซึ่งเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า “พระบารมีธรรม” ซึ่งพระบารมีธรรมนั้นมิใช่จะบำเพ็ญเพียง ๒๐-๓๐ ชาติเท่านั้น แต่ต้องบำเพ็ญเป็นเวลายาวนานหลายอสงไขย นับพระชาติที่เกิดไม่ถ้วน ดังนั้นพระบารมีที่สร้างแต่ละพระชาติจึงไม่เท่ากัน คือ บางพระชาติก็สร้างอย่างธรรมดาปกติ บางพระชาติก็สร้างอย่างอุกฤษฏ์สูงสุด

    บารมี 30 ทัศ คือ
    1. ทานบารมี
    2. ศีลบารมี
    3. เนกขัมมบารมี
    4. ปัญญาบารมี
    5. วิริยบารมี
    6. ขันติบารมี
    7. สัจบารมี
    8. อธิษฐานบารม
    9. เมตตาบารมี
    10. อุเบกขาบารมี บารมี ๑-๑๐ จัดเป็นบารมีประเภทธรรมดา
    11. ทานอุปบารมี
    12. ศีลอุปบารมี
    13. เนกขัมมอุปบารมี
    14. ปัญญาอุปบารมี
    15. วิริยอุปบารมี
    16. ขันติอุปบารมี
    17. สัจอุปบารมี
    18. อธิษฐานอุปบารมี
    19. เมตตาอุปบารมี
    20. อุเบกขาอุปบารมี บารมี ๑๑-๒๐ จัดเป็นบารมีประเภทปานกลาง
    21. ทานปรมัตถบารมี
    22. ศีลมัตถบารมี
    23. เนกขัมมปรมัตถบารมี
    24. ปัญญาปรมัตถบารมี
    25. วิริยปรมัตถบารมี
    26. ขันติปรมัตถบารมี
    27. สัจปรมัตถบารมี
    28. อธิษฐานปรมัตถบารม
    29. เมตตาปรมัตถบารมี
    30. อุเบกขาปรมัตถบารมี บารมี 21-30 จัดเป็นบารมีประเภทอุกฤษ์สูงสุด

    รวมเป็นพระบารมีธรรมที่พระโพธิสัตว์ผู้ปรารถนาเป็นองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าจักต้องบำเพ็ญให้ครบบริบูรณ์เต็มที่ 30 ถ้วน ฉะนั้นจึงเรียกเป็นศัพท์ว่า “พระสมติงสบารมี” หรือบารมี 30 ทัศ ด้วยเหตุนี้

    ปัญญาบารมี 30 ทัศ เป็นยอดแห่งธรรมที่พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ทรงบำเพ็ญมาแล้วอย่างเต็มเปี่ยม จึงได้ตรัสเป็นพระอรหันตสัมมาสัมพุทธเจ้า บุคคลใดได้เขียนไว้สักการบูชาก็ดี ได้สดับฟังทุกวันก็ดี ผู้นั้นจะเป็นผู้มีสมบัติข้าวของมาก ผู้ใดได้ท่องบ่นทรงจำไว้สาธยายทุกวัน ผู้นั้นจะพ้นจากภัยอันตรายทั้งปวง ปรารถนาสิ่งใดก็จะสำเร็จดังความมุ่งหมาย เป็นที่รักแก่เทวดาและมนุษย์ทั้งปวง เทวดาย่อมให้พรและตามรักษาบุคคลนั้น ผู้ใดได้ประพฤติบารมี 30 ทัศนี้ ให้บังเกิดมีแก่ตน ย่อมประสบสมบัติ 3 ประการคือ มนุษย์สมบัติ สวรรค์สมบัติ และนิพพานสมบัติ แม้จะปรารถนาเป็นพุทธภูมิ ปัจเจกภูมิ สาวกภูมิอย่างใดอย่างหนึ่ง ก็จะสำเร็จ

    สภาพสวยเดิมสมบูรณ์ผิวเดิมๆสัมผัสน้อยมากๆ อีกหนึ่งของดีนอกวัดของหลวงปู่หมุนที่ราคาสบายกระเป๋าแต่พุทธคุณล้นฟ้า พระไม่ช้ำไม่ได้ใช้ ไม่หักไม่ซ่อม ของดีพิธีใหญ่ที่นับวันจะหาพระเนื้อดีๆพิธีใหญ่ๆแบบนี้ไม่ได้เเล้วครับ แบ่งให้บูชา 650 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณธนกฤต จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  9. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,520
    ค่าพลัง:
    +30,858
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  10. wutchara0342

    wutchara0342 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2017
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +196
    โอนเงินค่าบูชารายการที่ 322 ให้แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0706.JPG
      IMG_0706.JPG
      ขนาดไฟล์:
      110.8 KB
      เปิดดู:
      85
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,886
    ค่าพลัง:
    +14,127
    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###




    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
     
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,886
    ค่าพลัง:
    +14,127


    ปิดรายการแล้วครับผม





    332.สวยเดิมยอดมวลสาร พระขุนแผนออกศึก เนื้อผงมหาจักรพรรดิ
    ลป.หมุน,ลป.ทองดำ,ลป.จ้อย ร่วมเศกมหาพิธีของศตวรรษที่21

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-3ab1_57d6486f-jpg-3776947-jpg.4114928.jpg

    พระขุนแผนออกศึก เนื้อขาวผงมหาจักรพรรดิ หรือเนื้อผงงาช้าง พิเศษฝังตะกรุด3กษัตริย์, โรยผงแร่เหล็กไหล, โรยเกศาครูบาอาจารย์ วัดหลักเมืองพัฒนาราม บ้านรองกอก หล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ จัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2544

    มวลสารหลักที่ใช้ในการจัดสร้าง ผงมหาจักรพรรดิ
    ธาตุเหล็กไหล พระธาตุ 500 อรหันต์ พระธาตุข้าว พระธาตุ 500 อรหันต์ พระธาตุข้าว หงอนพญานาค แก้วขนเหล็ก เพชรหน้าทั่ง ผงเหล็กไหลฤาษี ผงเหล็กไหลเงินยวง ผงเหล็กไหลตาแรด โคตรเหล็กไหลสีเงินยวง ขี้เหล็กไหล เหล็กย้อย เหล็กทรหด หยกพันปี แร่บางไผ่ ผงธนบัตรเก่า ผงตะไบเหล็กน้ำพี้ (ถลุงแล้ว) แร่เหล็กน้ำพี้ไหลเพชรดำ ขมิ้นหินหมื่นปี ข้าวตอกพระร่วง แก่นไม้สักหินอายุ 160 ล้านปี ลูกมณีโคตร คดกะลา กะลาตาเดียว กะลาไม่มีตา (กะลามหาอุด) มะพร้าวลูกกรอก กัลปังหาดิน ดินโป่ง ดินกลางใจเมือง และน้ำจากศาลหลักเมือง 76 จังหวัด ตะกรุดข้าวสารหิน คดหอย ทรายเสก ผงพระครูเทพโลกอุดร ผงหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ผงหลวงปู่แหวน ผงจิตรลดา ผงพระปิลันทน์ ผงพระตุ๊กตาวัดพลับ ผงหลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ ผงหลวงพ่อแก้ววัดเครือวัลย์ แป้งเสกหลวงปู่อยู่วัดไทรโยง ผงว่านหลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา เศษพระหักหลวงพ่อมีวัดมารวิชัย เศษพระหักหลวงปู่คำพันธ์วัดธาตุมหาชัย และวัดต่าง ๆ อีกมากมาย เขากวางคุด น้ำมันมนต์หลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา ชานหมากเสกหลวงพ่อดำวัดท่าทอง ดินวิเศษสีเหลือง สมุนไพร 300 กว่าชนิด น้ำมนต์ 100 ตุ่ม หลวงปู่หงส์วัดเพชรบุรี ดินวิเศษสีเขียว แร่เงิน แร่ทอง แร่นาค ผงธูปสมเด็จโตวัดระฆัง ผงธูปวัดเกศไชโย ผงธูปหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ ผงธูปหลวงพ่อแช่มวัดท่าฉลอม ผงธูปหลวงพ่อจรัญวัดอัมพวัน แม่ลิ้มกอเนี่ย ผงธูปศาลเจ้าพ่อเสือ ผงธูปวัดเล่งเน่ยยี่ ผงธูปวัดไต๋ฮงกง พระบรมสารีริกธาตุ หินพระธาตุเขา 300 ยอด พระธาตุสิวลีสีขาว พระธาตุสิวลีสีทอง พระธาตุแก้วขวานฟ้าผ่าเนื้อหิน 16 อัน ข้าวสารหินหมื่นปี ข้าวสารดำพันปี ผงมณีรัตนะ โคตรเหล็กไหล (สีดำเงา) แร่เกาะล้าน เหล็กย้อย ลูกมณีโคตร อุกามณี (สะเก็ดดาว) ไม้กลายเป็นหิน ดอกไม้หิน เพชรน้ำค้าง หินเขี้ยวหนุมาน ขมิ้นขาวเปลือกหอย 75 ล้านปี ไม้งิ้วดำ คดปลวก ลูกธนูคนธรรพ์ แร่ทรายเงิน แร่ทรายทอง ผงงาช้าง งาช้างตายพราย งาช้างกระเด็น งาช้างกระดอน ผงเพชรแท้ เศษพลอยเมืองจันทร์ ผงเก่า วัดระฆัง ผงสร้างพระหลวงพ่อคูณวัดบ้านไร่ ผงสร้างพระหลวงพ่อแพวัดพิกุลทอง ผงสร้างพระหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ผงสร้างพระหลวงพ่อคงวัดบางกระพ้อม ผงสร้างพระหลวงปู่นิลวัดครบุรี ผงสร้างพระหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ผงสร้างพระหลวงพ่อเชิญวัดโคกทอง ผงสร้างพระหลวงปู่คำพันธ์วัดธาตุมหาชัย ผงสร้างพระ หลวงพ่อเกษมเขมโกสุสานไตรลักษณ์ ผงสร้างพระอาจารย์ต่าง ๆ อีก 300 กว่ารูป (ซึ่งไม่สามารถลงหมดได้) เศษพระหักของวัดระฆัง เศษพระหักวัดปากน้ำ พระเครื่องเก่าที่ชำรุดอีกเป็นจำนวนมาก ผงตะไบพระกริ่งเนื้อนวะวัดสุทัศน์ ชานหมากหลวงปู่นิลวัดครบุรี ชานหมากหลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา แป้งเสกหลวงปู่บุดดา ผงยาจินดามณีหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว ผงจินดามณีหลวงปู่เพิ่มวัดกลางบางแก้ว น้ำมันงาเสกหลวงพ่อคงวัดเขาสมโภชน์ น้ำมันงาเสกแร่บางไผ่ น้ำมันมนต์ไพรดำ น้ำมันมนต์จากคณาจารย์ต่าง ๆ และศาลหลักเมืองทั่วประเทศ ดินกากยายักษ์ ดินพระแม่ธรณี ดินวิเศษสีขาว ดอกไผ่ 70 ปี ว่าน 108 เกสร 108 สมุนไพร 108 ผงยันต์ 108 ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห ผงนรหรคุณ แร่อาถรรพณ์ภูเขาควายประเทศลาว ผงฤาษีผสมแล้ว ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำละว้า ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำม้าร้อง ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำไก่หล่น ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำเนินมะปรางค์ ผงใบลานคัมภีร์คาถาต่าง ๆ ผงเก่าสมัยอยุธยา ผงเก่าสมัยทวาราวดี ใบเสมาศิลาแลงสมัยอยุธยา ผงเก่าที่อยู่ในไหขุดได้ที่ จากวัดร้างอายุหลายร้อยปี ทองคำเปลวจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ ตะไคร่โบสถ์ ตะไคร่วิหาร ตะไคร่พระปรางค์สามยอด ตะไคร่กำแพงเมืองเก่า ดินจากเนินดินพระอรหันต์ ดินจากสถานที่ประสูติ ตรัสรู้ ปรินิพพาน และสถานที่ปฐมเทศนาจากประเทศอินเดีย (ดินสังเวชนียสถานทั้ง 4 แห่ง) กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อโสธร กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อชินราช กระเบื้องโบสถ์และวิหารพระแก้วมรกต กระเบื้องโบสถ์และวิหารวัดไร่ขิง กระเบื้องโบสถ์หลวงพ่อโตวัดบางพลีใน กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อพระร่วงโรจน์ฤทธิ์ กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อเศวตฉัตร์ ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระธาตุพนม ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระปฐมเจดีย์ ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระธาตุและตะไคร่พระบรมสารีริกธาตนครศรีธรรมราชและเจดีบริวารอีก 150 กว่าเจดีย์ ผงตะไบสังฆวานร ผงลูกแก้วสามดวงหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค ผงลูกแก้วสีชมพู หลวงปู่ดู่วัดสะแก ผงใต้คานหลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน ผงหลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี ผงหลวงพ่อแดงวัดศรีมหาโพธิ์ ผงหลวงปู่ทองฤทธิ์ วัดป่าฉันทนิมิต ผงหลวงพ่อโอดวัดจันทร์เสนจว.นครสวรรค์ ผงหลวงพ่อสุรเสียงวัดป่าเชิงจาน ผงพระกรุวัดป่าเชิงจาน ไหลคำดำประเทศลาว จีวรหลวงพ่อทองดำวัดท่าทอง ชาดหมากหลวงปู่หงษ์วัดเพชรบุรี ชานหมากหลวงปู่ทิมวัดพระขาว ชานหมากหลวงพ่อพุฒิวัดป่าสาละวัน สีผึ้งหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค (ละลายในน้ำมนต์) น้ำมันมนต์นะหน้าทองหลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน

    9 พิธีพุทธาพิเษกใหญ่ พ.ศ.2544 (ศตวรรษที่ 21)
    1. พิธีใหญ่รุ่นพระกริ่งจอมไทย 7 วัน 7 คืน วัดสุทัศน์ กรุงเทพ ฯ
    2. วัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพ ฯ
    3. วัดเวียง อ.ท่าเรือ จว.พระนครศรีอยุทธยา
    4. วัดวสันตาราม อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    5. วัดพยัคฆาราม อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    6. วัดสับปะรดเทศน์ อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    7. วัดศรีสันต์มณฑาราม อ.เมือง จว.สุพรรณบุรี
    8. วัดศรีฐานปิยราม อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ วันที่ 7 เม.ย.44
    9. วัดหลักเมืองพัฒนาราม อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ วันที่ 7 พ.ค.44


    คณาจารย์ที่อธิฐานจิตเสกเดี่ยวในปี พ.ศ.2544 (ศตวรรษที่ 21)
    1. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี วัดบ้านจาน
    2. หลวงปู่ทองคำ อายุ 104 ปี วัดท่าทอง อุตรดิตถ์
    3. หลวงปู่เหมือน ฐานุตตโม อายุ 104 วัดบ้านคลองทรายใต้
    4.หลวงปู่กอง จันทวโส อายุ 103 ปี วัดสระมณฑล
    5. หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ 102 ปี สวนป่าสมุนไพร
    6. ครูบาอิน อินโท พระครูวรวุฒิธิคุณ อายุ 100 ปี วัดทุ่งปุย
    7. หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย
    8. หลวงปู่โถม กุลปุญโญ อายุ 80 ปี วัดธรรมปัญญาราม
    9. หลวงปู่หลวง กตปุญโญ อายุ 85 ปี วัดป่าสำราญนิวาส
    10. ครูบาอินตา (พระครูถาวรชัยวุฒิ) อายุ 97 ปี วัดห้วยไทร
    11. พระครูพิศาลธรรมนิเทศ (รองเจ้าคณะอำเภอ) วัดมหาวัน
    12. พระครูปัญญาธรรมวัฒน์ ครูบาอินทร อายุ 50 ปี วัดสันป่ายางหลวง
    13. ครูบาดวงจันทร์ จันทโร อายุ 89 ปี วัดป่าเส้า
    14. พระครูถาวรศิลคุณ ครูบาอินตา อายุ 94 ปี วัดวังทอง
    15. ครูบาสุข อายุ 79 ปี วัดป่าซางน้อย
    16. ครูบาจ๋อน จันทรสี อายุ 87 ปี วัดป่าตาล
    17. ครูบาศรีนวล นนทกุล อายุ 93 ปี วัดช้างค้ำ
    18. พระครูอภิรักษ์ วัดป่าสามขา
    19. ครูบาคำตั๋น อายุ 94 ปี วัดสันทรายหลวง
    20. พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป อายุ 68 ปี วัดอรัญญวิเวก
    21. ครูบาอิ่นคำ พระครูสันติยานุศาสตร์ อายุ 92 ปี วัดท้าวแท่นหลวง
    22. ครูบาหล้า วัดป่าลาย อายุ 92 ปี
    23. ครูบาจั่นต๊ะรังษ๊ วัดกู่เต้า
    24. ครูบาอิ่นคำ อายุ 83 วัดมหาวัน
    25. ครูบาบุญปั๋น ธมมปญโญ อายุ 94 ปี วัดรุ้งขุ้ม
    26. ครูบาคำ อายุ 66 ปี วัดธรรมชัย
    27. ครูบาดวงดี อายุ 95 ปี วัดท่าจำปี
    28. ครูบาผัด อายุ 76 ปี วัดศรีดอนมูล
    29. ครูบาน้อย อายุ 51 ปี วัดศรีดอนมูล
    30. หลวงปู่เหลือ อายุ 92 ปี วัดท่าไม้เหนือ
    31. หลวงพ่อจ้อย จันทสุวรรณโณ อายุ 88 ปี วัดศรีอุทุมพร
    32. หลวงปู่อุย พระครูนิพาทธรรมวัฒน์ อายุ 84 ปี วัดช่องคีรีศรีสิทธิวราราม
    33. หลวงปู่ท้าว อายุ 86 ปี สำนักวชิรกัลยาณ์
    34. หลวงปู่สมควร วิชชาวิสาโล อายุ 85 ปี วัดถือน้ำ
    35. หลวงพ่ออ้วน จรณะวุฑิโฒ อายุ 57 ปี วัดหนองกระโดน
    36. หลวงพ่อบุญนำ ชิตมาโร อายุ 73 ปี วัดนครสวรรค์
    37. หลวงปู่ต่อ (พระครูนิทัศนพลธรรม) อายุ 82 ปี วัดเขาแก้ว
    38. หลวงพ่อสะอาด (พระครูนิวิทฐมณีวงศ์) อายุ 58 ปี วัดเขาแก้ว
    39. หลวงพ่อประเทือง อิทวโร อายุ 63 ปี วัดหนองโพ
    40. หลวงพ่อ เศรียร สุธรรมโม อายุ 69 ปี วัดอินทราราม
    41. พระอาจารย์สมชาย วัดหลักเมืองพัฒนาราม
    42. หลวงปู่บ๊ก (สุวรรณ กัลยาณี) อายุ 92 ปี วัดหนองเนินพะยอม
    43. หลวงปู่ นะ ฐิตปัญโญ อายุ 85 ปี วัดปทุมวนาราม(หนองบัว)
    44. หลวงปู่ มหาโพธิ์ ญาณสังวโร อายุ 82 ปี วัดคลองมอญ
    45. หลวงปู่สำราญ อายุ 89 ปี วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    46. หลวงปู่ตี๋ ญาณโสภโณ (พระครูอุทัย ธรรมกิจ) อายุ89 ปี
    47. พระเทพรัตนดิลก(ธ.) อายุ 73 ปี วัดเพชรวราราม
    48. พระราชพัชราภรณ์ (ม.)วัดมหาธาตุ อยุ 64 ปี วัดมหาธาตุ
    49. หลวงปู่ปิ่น (พระครูพัชรธรรมโสภณ) อายุ 70 ปี วัดหนองใฝ่
    50. หลวงพ่อเวิน กัลป์ยาณธัมโม อายุ 74 ปี เจ้าคณะ
    51. หลวงพ่ออาคม อินทสโร อายุ 78 ปี วัดดาวนิมิตร
    52. หลวงพ่อศรีนวล สิริมังคโล อายุ 72 ปี วัดสว่างสามัคคี
    53.หลวงพ่อเปรื่อง ฐานังกะโร อายุ 70 ปี วัดสันติวัฒนา
    54. หลวงพ่อทอง จันทศิริ (พระครูสุวรรณวัยวุฒิ) อายุ 98 ปี วัดสามปลื้ม
    55. หลวงพ่อจืด นิมมโล อายุ 63 ปี สำนักโพธิเศรษฐี
    56. หลวงพ่อสมพงษ์ ธีระธัมโม อายุ 66 ปี วัดใหม่ปิ่นเกลียว
    57. หลวงพ่อรอด สิทธิกาโร อายุ 74 ปี วัดวังน้ำเขียว
    58. เจ้าคุณไวย์ อายุ 90 ปี วัดพนัญเชิง
    59. หลวงปู่ทิม อัตตสันโต (พระครูสังวรสมณกิจ) อายุ 88 ปี วัดพระขาว
    60. หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก (พระครูสุนทรธรรมนิวิฐ) อายุ 81 ปี วัดตะโก
    61.พระครูสังฆรักษ์เฉลิม อายุ 76 ปี วัดพระญาติ
    62. หลวงพ่อเอียด อินทวังโส (พระครูสุนทรยติกิจ) อายุ 73 ปี วัดไผ่ล้อม
    63.หลวงพ่อเพิ่ม อัตตทีโป อายุ 75 ปี วัดป้อมแก้ว
    64. หลวงพ่อจำลอง เขมะนันโท อายุ 77 ปี วัดเจดีย์แดง
    65. หลวงพ่อ สวัสดิ์ โสตถิทัตโต อายุ 84 ปี วัดศาลาปูน
    66. หลวงพ่อพูน ฐิตสีโล อายุ 69 ปี วัดบ้านแพน
    67.หลวงพ่อวงศ์ อายุ 75 ปี เจ้าคณะตำบลเจ้าเจ็ดเขต 2
    68.หลวงพ่อหยด กิติสาโร อายุ 76 ปี วัดเจ้าเจ็ดใน
    69. หลวงพ่ออื้น จันทวรรณโณ อายุ 75 ปี วัดเจ้าเจ็ดนอก
    70. หลวงปู่ บุญนาค ฐานนาโค อายุ อายุ 87 ปี วัดหนองโป่ง
    71. หลวงพ่อเพี้ยน อัคคธัมโม อายุ 77 ปี วัดเกริ่นกฐิน
    72. หลวงปู่ถม ธัมมทีโป (พระครูธรรมโสภณ) อายุ 89 ปี วัดเชิงท่า
    73. หลวงพ่อสารันต์ จันทูปโม (พระครูจันทสิริธรา) อายุ 54 ปี
    74. หลวงพ่อหลิว กตปุญโญ อายุ 78 ปี วัดคุ้งเขาเขียว

    สุดยอดพระเครื่องแห่งกรุงรัตนโกสินทร์สร้างอย่างมากปีละครั้ง จากชนวนมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์และหาได้ยากยิ่งจากทั่วทุกภาคของประเทศไทย นำมาบดสร้างเป็นองค์พระจนได้คำขวัญที่ว่ารูปแบบสวย มวลสารดี พิธีการเยี่ยม ประสบการณ์ยอด พระพุทธคุณสูงและได้ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษกจากพระคณาจารย์ชื่อดังมาแล้วหลายครั้งหลายหนจนเกิดอภินิหารย์ และมีประสบการณ์ต่าง ๆ ขึ้นมาแล้วอย่างมากมายทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศซึ่งเป็นพระเครื่องที่มีกรรมวิธีการสร้างอย่างวิจิตรพิสดารยิ่งนัก ยากที่จะมีใครมาปลอมแปลงให้เหมือนได้


    สภาพสวยใหม่เดิมๆจากวัดครับ พิเศษฝังตะกรุด3กษัตริย์, โรยผงแร่เหล็กไหลเยอะมากองค์นี้, โรยเกศาครูบาอาจารย์ ไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึก เนื้อหามวลสารสุดยอดเยี่ยมพิธีใหญ่ พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย แนะนำให้เก็บกันนะครับเพื่อความเป็นศิริมงคล ตอนนี้เริ่มหายากแล้วครับลูกศิษย์เก็บกันหมด บอกกันไว้แล้วเดี๋ยวจะมาตามเก็บทีหลังกันนะครับ ไม่สดไม่ใหม่ไม่แท้คืนเต็มครับ แบ่งให้บูชา 888 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2017
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,886
    ค่าพลัง:
    +14,127

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    333.
    ใครอยากเป็นเศรษฐี ดอกใหญ่เดิมๆวัด

    ตะกรุดยันต์เกราะเพชร เนื้อแร่โคตรเศรษฐีล้วนๆ คุณแม่ชีประทุม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    @@ เป็นรูปแทนนะครับ องค์จริงสภาพเหมือนกันเลยครับ @@
    @@ เกศามากบ้างน้อยบ้างยันต์ชัดบ้างไม่ชัดบ้าง ผมสุ่มหยิบจัดส่งเลยไม่ได้คัดครับ @@
    image-bc88_58da96a4-jpg-4120274-jpg-4122827-jpg-4123656-jpg.4124319.jpg
    image-php-id-5f2a_58ceb61d-jpg-jpg-4111535-jpg-4120275-jpg-4122824-jpg-4123658-jpg.4124320.jpg
    ตะกรุดยันต์เกราะเพชร สำนักแม่ชีประทุม โชติอนันต์ ผู้ก่อตั้งสำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ศิษย์พระเดชพระคุณพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษี ลิงดำ วัดท่าซุง) เนื้อแร่โคตรเศรษฐีแร่ต้น ของแม่ชีประทุม นำมารีดเป็นแผ่นปั้มยันต์ ภายในหลอดบรรจุเกศาแม่ชีประทุม (ซึ่งบางดอกเส้นผมกลายเป็นพระธาตุ) และเส้นเกศาของหลวงตากอไผ่ วัดสระมณฑล (พระอภิญญารู้วาระจิต ศิษย์เอกหลวงตากอง) ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2557 จัดสร้างโดยคณะศิษย์พระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง) ขนาดใหญ่ 1.0*13.5 cm. บรรจุเกศาภายในแกนตะกรุด จำนวนการสร้างน้อย เพราะใช้เนื้อแร่ปริมาณมาก
    (ดูจากรูปด้านบนจะมีเส้นเกศาที่บรรจุอยู่ด้านใน หลุดออกมาเกาะที่ด้านนอกตะกรุด แต่น้อยอันมากเพราะทางสำนักบรรจุปิดหัวท้ายด้วยโฟมซับอย่างดี)

    ข้อมูลการสร้างเท่าที่ทราบ
    มีการสร้างด้วยกัน 2ขนาด เล็ก และใหญ่
    : ขนาดเล็ก ประทับยันต์เกราะเพชร และข้อความว่า มูลนิธิลูกศิษย์ พระราชพรหมยาน ในแนวตามขวางของตะกรุด
    : ขนาดใหญ่ ประทับยันต์เกราะเพชร และข้อความว่า มูลนิธิลูกศิษย์ พระราชพรหมยาน ในแนวตามยาวของตะกรุด
    ในการปั้มนั้นถึงตัวแผ่นแร่อาจจะมีความอ่อนดูคล้ายตะกั่ว แต่เมื่อปั้มออกมาก็มีส่วนมากที่จะไม่ค่อยคมชัด และตามรอยตัวหนังสือที่ปั้มรวมตัวกันเป็นก้อนๆ ภายนอกอาจจะดูว่าปั้มไม่ชัด แต่ภายในตะกรุดอักขระยันต์และตัวหนังสือคมชัดลึกมาก(ผมเคยเห็นดอกต้นแบบที่คลี่ออก)
    รายละเอียดของแต่ละแบบ(ปรับปรุงข้อมูลใหม่)
    => ดอกเล็ก จำนวนการสร้าดอกเล็กทั้งหมดประมาณ 400ดอก
    - แบบที่ 1 : ขนาด 0.6*4.3 cm. ชุดพิเศษคัดสวยสภาพยันต์ติดชัด บรรจุหลอดใส่เส้นเกศาเยอะมากๆภายในหลอดนอกตะกรุด พร้อมเชือกแดง เพื่อถวายแด่ท่านเจ้าอาวาสวัดท่าซุง ประมาณ 100ดอก
    - แบบที่ 2 : ขนาด 0.6*5.3 cm. สภาพยันต์ทั่วไป บรรจุหลอดใส่เส้นเกศา ไม่มีเชือก
    - แบบที่ 3 : ขนาด 0.6*4.3 cm. สภาพยันต์ทั่วไป ไม่บรรจุหลอดไม่ใส่เส้นเกศาไม่มีเชือก
    - แบบที่ 4 : ขนาด 1.1*4.2 cm. สภาพยันต์ทั่วไป บรรจุหลอดใส่เส้นเกศา ไม่มีเชือก
    - แบบที่ 5 :ขนาด 1.1*4.2 cm. สภาพยันต์ทั่วไป บรรจุหลอดไม่ใส่เส้นเกศา ไม่มีเชือก
    - แบบที่ 6 : ขนาด 0.6*4.3 cm. สภาพยันต์ทั่วไป บรรจุหลอดใส่เส้นเกศา มีเชือก
    แบบที่ 2-6 มีจำนวนรวมกันประมาณ 300ดอก


    => ดอกใหญ่ แบบพิเศษปั้มยันต์เกราะเพชร 2 ยันต์ ขนาด 1.2*9.2 cm. ม้วนยันต์ไว้ด้านนอกตามปกติ บรรจุหลอดใส่เส้นเกศาภายในแกนตะกรุด จำนวนการสร้างประมาณ 50ดอก จำนวนสร้างน้อยมากแทบไม่เคยเห็นที่ไหนเลย เพราะใช้แร่จำนวนมาก 1ดอกใหญ่ เท่ากับดอกเล็ก 5-7 ดอกเลยทีเดียว

    => ดอกใหญ่ขนาด 1.0*13.5 cm. จำนวนการสร้างประมาณ 100ดอก จำนวนสร้างน้อยมากแทบไม่เคยเห็นที่ไหนเลย เพราะใช้แร่จำนวนมาก 1ดอกใหญ่ เท่ากับดอกเล็ก 5-7 ดอกเลยทีเดียว

    - แบบที่ 1 : ม้วนยันต์ไว้ด้านนอกตามปกติ บรรจุหลอดใส่เส้นเกศาภายในแกนตะกรุด
    - แบบที่ 2 : ยันต์เพชรกลับ คือ ม้วนยันต์ซ้อนไว้ด้านในของตะกรุด บรรจุหลอดใส่เส้นเกศาภายในแกนตะกรุด
    มีจำนวนประมาณ 10ดอก
    หมายเหตุ : ความยาวของตะกรุดอาจจะมีความต่างกันบ้าง (+- 1.0cm.) เนื่องจากขึ้นอยู่กับการตัดปีกแผ่นตะกรุด ว่าจะตัดชิดหรือปีกกว้างประการใด

    *** ข้อมูลที่ผมนำมาลงนี่ได้จากลูกศิษย์ในพื้นที่ นำมาลงเพื่อเป็นวิทยาทาน เพราะข้อมูลการสร้างของตะกรุดนี่ค่อนข้างหายากไม่มีเผยแพร่เลย และเป็นการสร้างเพื่อทำบุญเป็นการภายในไม่กว้างขวางมากนัก และไม่ได้เน้นพุทธพาณิชย์ เมื่อการสร้างสำเร็จแล้วตะกรุดรุ่นนี้ก็ให้ทำบุญเพื่อเป็นค่าน้ำค่าไฟของทางสำนักครับ ผิดพลาดประการใดต้องขอประทานอภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ***

    โดยในตอนที่สำนักฯปั๊มยันต์โดยใช้เครื่อง ปรากฏปั้มยันต์เกราะเพชรไม่ติด ต้องจุดธูปขอท่านฯ จึงป้๊มได้สร้างจำนวนจำกัดตามแผ่นที่รีดจากส่วนผสมของแร่โครตเศรษฐี และมวลสารที่มีอยู่ (แผ่นตะกรุดนำเข้าพิธีปลุกเสกสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ของวัดบางนมโค โดยมีหลวงพ่อกอไผ่ วัดสระมณฑล อยุธยาเป็นเจ้าพิธีปลุกเสก) และมีเชือกสีแดงผ่านพิธีของสำนักแม่ชีประทุมมาหลายวาระ ของหายากสร้างน้อยจำนวนจำกัด ประสบการณ์ มีนายทหารลองตะกรุดจนปีนแตก และส่วนใหญ่แจกทหาร


    วันที่ 18 กันยายน 2538
    แม่ชีประทุมได้ละสังขาร ท่านได้มอบสรีระของท่านฝากไว้แก่ศิษยานุศิษย์เพื่อเป็นอนุสติในการปฏิบัติ ของทุกคน ขันธ์ของท่านไม่เน่าเปื่อยสูญสลายไปตามกาล แต่ยังคงสภาพให้ลูกหลานได้กราบไหว้ และเป็นเครื่องเตือนใจให้รำลึกถึงการประกอบความดีจวบจนถึงปัจจุบันนี้ แม่ชีประทุม ถือเป็นอริยะบุคคล ท่านเป็น " พระ " ก่อนละสังขาร และเมื่อละขันธ์ไปแล้ว จึงบังเกิดปาฏิหาริย์ปรากฏ " พระธรรมธาตุ " เสด็จมาประทับสรีระของท่านบริเวณศีรษะ และเพิ่มปริมาณขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความบริสุทธิ์แห่งจิตที่สิ้นแล้วจากอาสวะทั้งปวง ท่านเป็นพระอรหันต์ของลูกหลาน และเป็นสรณะแก้วอันประเสริฐของเหล่าสานุศิษย์โดยแท้






    หมายเหตุ
    - หากใช้พระคาถานี้อาราธนาพระโคตรเศรษฐี ให้ตั้งจิตกล่าวคำอาราธนา
    และใช้ควบคู่กับ พระคาถาเงินล้าน 9 จบ ของหลวงพ่อฤาษี ( พระราชพรหมยาน ) วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี
    หากท่องจนชิน จะมีความคล่องตัวในการดำรงชีพ และด้านโภคทรัพย์เป็นอันมาก
    - ควรกำหนดเวลาเริ่มสวดพระคาถานี้ให้ตรงกันทุกวันจะได้ผลมาก



    สภาพสวยเดิมๆจากวัด ดอกใหญ่หายากสร้างๆน้อยๆๆๆๆๆ ส่งตรงจากปากช่องเจ้าของเก่าบูชาทำบุญจากสำนักท่านแม่ชีโดยตรง อีกหนึ่งของดีเหนือธรรมชาติ แร่โคตรเศรษฐีที่มีไว้ให้ลูกหลานบูชา เพื่อใช้ทำมาหากินเลี้ยงอัตภาพ ส่งตรงจากปากช่องเจ้าของเก่าบูชาทำบุญจากสำนักท่านแม่ชีโดยตรง ของมีไม่เยอะครับหายากหมุนเวียนน้อย ไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึกเก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณครอบครบ โชคลาภทำมาหากินคล่อง หนุนดวงเสริมวาสนา แบ่งให้บูชา 1,499 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณamornkul จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,886
    ค่าพลัง:
    +14,127


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$



    334.ผิวไฟแดงเดิมๆ(๑) เหรียญเสมาหลังยันต์มหาจินดามณี

    หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน เมตตาค้าขายโชคลาภดีนักแล

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-1355_58E265DA.jpg

    เหรียญเสมาหลังยันต์มหาจินดามณี หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน จังหวัดอ่างทอง เนื้อทองแดงผิวไฟ ตอกโค้ด "ท" จัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2549

    "ยันต์มหาจินดามณี"
    เป็นยันต์ที่ช่วยเรื่องค้าขายโชคลาภได้อย่างดีเยี่ยม เป็นมนต์สายพุทธคุณ สุดแท้แต่ผู้ใช้จะอธิษฐานเอา ยันต์นี้เหมาะแก่คนที่ทำธุรกิจการค้า การขาย หรือการติดต่อประสานเรื่องการงาน เป็นเมตตามหานิยม ให้คนเมตตาอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ความเจริญ ในทุกด้าน ทั้งเรื่องเงินทองและการงาน จะทำให้มีกินมีใช้ตลอดไม่ขาดมือ ร่ำรวย เจริญรุ่งเรือง

    อัตโนประวัติ “หลวงพ่อทรง ฉันทโสภี”

    มีนามเดิมว่า ทรง วารีรักษ์ เกิดเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ.2466 ตรงกับวันพุธ แรม 14 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน ณ บ้านม่วงเตี้ย ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง
    โยมบิดา-โยมมารดาชื่อ นายกอง และนางจัน วารีรักษ์ ครอบครัวประกอบอาชีพค้าขาย

    ๏ การศึกษาเบื้องต้นและการอุปสมบท ช่วงวัยเยาว์ ได้ศึกษาเล่าเรียนที่โรงเรียนวัดยางมณี (ชวนประชาสรรค์) ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ต่อมาได้เข้ารับราชการเพียงระยะเวลาสั้นๆ โดยยังคงช่วยเหลือครอบครัวหาเลี้ยงชีพ ประกอบกิจการค้าขาย เมื่ออายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ ได้เข้าพิธีอุปสมบทเป็นพระภิกษุ เมื่อวันที่ 30 เมษายน พ.ศ.2486 ณ พัทธสีมาวัดยางมณี ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง โดยมีพระครูสุกิจวิชาญ (หลวงพ่อชวน) วัดยางมณี เป็นพระอุปัชฌาย์, พระอธิการสุวรรณ วัดไร่ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอธิการชั้ว วัดตูม เป็นพระอนุสาวนาจารย์

    ๏ การศึกษาพระปริยัติธรรมและสรรพวิชาอาคม หลังอุปสมบท ท่านได้อยู่ปรนนิบัติรับใช้หลวงพ่อชวนระยะหนึ่ง จากนั้น ได้ย้ายไปอยู่จำพรรษาที่วัดไร่และวัดศาลาดิน เพื่อศึกษาพระปริยัติธรรมและพระธรรมวินัย สามารถสวดพระปาติโมกข์ได้อย่างคล่องแคล่ว ขณะเดียวกัน ท่านได้ศึกษาสรรพวิชาอาคมจากหลวงพ่อชวน วัดยางมณี, หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่, หลวงพ่อพักตร์ วัดโบสถ์, หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ ศึกษาโหราศาสตร์กับหลวงพ่อเข็ม วัดข่อย พระเกจิดังแห่งยุค ได้เมตตาถ่ายทอดสรรพวิชาให้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ ท่านได้เรียนวิทยาคมจากตำราโบราณที่รับสืบทอดจากบรรพบุรุษ จนเชี่ยวชาญสามารถเขียนอ่านอักษรขอมได้ หลวงพ่อทรง เคร่งครัดปฏิบัติและชอบการปลีกวิเวก หมั่นฝึกฝนปฏิบัติวิชาอาคมต่างๆ ตามที่ได้ร่ำเรียนและได้รับการถ่ายทอดมา จนมีความชำนาญในวิปัสสนากัมมัฏฐาน มีพลังสมาธิญาณอย่างน่าอัศจรรย์


    ๏ การมรณภาพ อย่างไรก็ดี ด้วยสังขาร คือ อนิจจัง เป็นสิ่งไม่เที่ยงแท้ เกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป ครั้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ.2550 เวลาประมาณ 21.00 น. หลวงพ่อมีอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยหอบ หายใจขัด เนื่องจากมีกิจนิมนต์มาก เมื่อลูกศิษย์เห็นว่าอาการไม่ดี จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง แพทย์ได้ทำการรักษา แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ในที่สุด เมื่อเวลา 22.50 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ.2550 ท่านได้ละสังขารจากไปอย่างสงบ ด้วยอาการหัวใจล้มเหลว ณ โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ หลังจากเข้ารับการรักษาอาการท่อปัสสาวะอักเสบ มาก่อนหน้านี้ สิริอายุรวม 83 พรรษา 62
    สภาพสวยเดิมผิวไฟแดงวิ้งๆ พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง เมตตาค้าขาย โชคลาภมหานิยมดีนักแล แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณธนกฤต จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  15. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,520
    ค่าพลัง:
    +30,858
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,886
    ค่าพลัง:
    +14,127


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$



    335.พระพุทโธน้อยรุ่นแรก(กลางฐานจุด๒)
    หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก มวลสารสุดวิเศษผสมอัฐิธาตุคุณแม่บุญเรือน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-57EF_58E310F7.jpg

    พระพุทโธน้อยรุ่นแรก หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก วัดทุ่งสามัคคีธรรม จังหวัดสุพรรณบุรี พิมพ์กลาง(พิมพ์ฐาน จุด) เนื้อดินผสมผงมหาพุทธคุณ และอัฐิธาตุคุณแม่บุญเรือน หลังปั้มยันต์พุทโธ ดำเนินการจัดสร้างเมื่ออปี พ.ศ.2526 วัตถุประสงค์เพื่อหาปัจจัยสมทบทุนในการดำเนินการก่อสร้างพระอุโบสถวัดทุ่งสามัคคีธรรม

    ประวัติการสร้างพระพุทโธ รุ่นแรก หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก
    ย้อนหลังไปประมาณปี 2526 ในขณะนั้นพระอุโบสถวัดทุ่งสามัคคีธรรม จังหวัดสุพรรณบุรี กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก ได้ปรึกษาหารือกับสหธรรมมิก ของท่านคือหลวงพ่อสุวรรณ ปภัสโร (สุวรรณ ทองนาค วัดอาวุธ โดยท่านเป็นศิษย์ใกล้ชิดคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมมาตั้งแต่ก่อนที่ท่านจะบวชเป็นพระ ) ถึงการหาจตุปัจจัยที่จะมาดำเนินการให้แล้วเสร็จ
    หลวงพ่อสุวรรณ จึงให้ความเห็นว่าควรจะสร้างวัตถุมงคลเป็นพระพุทโธ แบบอย่างคุณแม่บุญเรือนเพื่อสมนาคุณแด่ผู้ที่มาร่วมถวายจตุปัจจัย ซึ่งหลวงพ่อสังวาลย์ท่านก็เห็นสมควรด้วย หลวงพ่อสุวรรณท่านจึงรับอาสาจัดสร้างพระพิมพ์พุทโธนี้เพื่อถวายแด่หลวงพ่อสังวาลย์โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ ท่านหวังเพียงเพื่อร่วมรับอานิสงค์ในการจัดสร้างพระอุโบสถ วัดทุ่งสามัคคีธรรมในครั้งนี้เท่านั้น
    การจัดสร้างนั้นกินเวลาค่อนข้างนานเนื่องจากหลวงพ่อสุวรรณท่านไม่มีความชำนาญในการสร้าง ได้ทำการลองผิดลองถูกมาเรื่อยๆ มีการเปลี่ยนและแก้ไขแม่พิมพ์ทั้งด้านหน้าและหลังหลายครั้ง จนส่งผลให้พระชุดนี้มีความหลากหลายทั้งพิมพ์ทรง และเนื้อหา แต่หากสังเกตดีๆแล้ว พระทั้งชุดจะมีความเกี่ยวเนื่องกันในแต่ละองค์ ไม่มากก็น้อย และพระที่สร้างเสร็จในแต่ละคราวก็จะทยอยนำมาที่วัดทุ่งสามัคคีธรรม โดยทั้งที่หลวงพ่อสังวาลย์ท่านลงมารับเองและที่หลวงพ่อสุวรรณท่านนำขึ้นไปถวาย
    โดยในช่วงนั้นหลวงพ่อสังวาลย์ท่านขึ้นๆ ลงๆ มาที่วัดอาวุธถึงเดือนละ 4 รอบเลยทีเดียว และหลังจากที่ได้พระมาในแต่ละครั้งหลวงพ่อสังวาลย์ท่านจะทำการอธิษฐานจิตด้วยตัวท่านเองเงียบๆ โดยไม่มีพิธีรีตองใดๆทั้งสิ้น จนบางครั้งพระ ชี ในวัดยังไม่ทราบเลยว่าท่านกำลังทำอะไรอยู่ จึงเป็นสาเหตุหนึ่งให้พระรุ่นนี้ไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนเท่าที่ควร หรือได้รับรู้ข้อมูลกันมาแบบผิดๆ จึงทำให้พระชุดนี้เป็นของดีที่ถูกมองข้ามไปอย่างน่าเสียดาย เพราะทั้งผู้สร้างและผู้เสกล้วนแล้วแต่เป็นพระผู้ทรงคุณทั้งสององค์


    มวลสารการจัดสร้างพระพุทโธ
    - ดินนิมิต จากวัดเขาสารพัดดี หลวงพ่อสังวาลย์ท่านนั่งเห็นดินที่มีคุณวิเศษในตัวอยู่ในสระน้ำของวัดเขาสารพัดดี โดยท่านได้นำหลวงพ่อบุญลือและคณะศิษย์ ไปชี้ตำแหน่งและขุดขึ้นมาโดยปั้นเป็นก้อนกลมๆขนาดกำปั้นผู้ใหญ่ โดยเอาผ้าห่อเอาไว้แล้วขนกลับมาที่วัด เมื่อมาถึงที่วัดแล้วท่านก็นำบาตรของหลวงพ่อป้อง ที่ได้ได้รับการถวายมาจากกำนันวงษ์ ( พี่ชายหลวงพ่อสุวรรณ ) มาใส่น้ำแล้วอธิษฐานขอบารมีหลวงพ่อป้อง ให้ท่านช่วยปลุกเสกดินให้เป็นรอบแรก แล้วจึงนำดินที่เป็นปั้นนั้นลงไปละลายในบาตรเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการสร้าง ( หลวงพ่อป้องเป็นพระที่หลวงพ่อสังวาลย์ให้ความเคารพนับถือมากอีกรูปหนึ่ง โดยในปัจจุบันกะโหลกส่วนศรีษะท่านที่เผาไม่ไหม้ หลวงพ่อสังวาลย์ท่านได้นำมาใส่ไว้ในโกศ แล้วเอาสายสิจญ์พันรอบหลายๆชั้นด้วยตัวท่านเอง เพื่อป้องกันการเปิดออก โดยในปัจจุบันโกศนั้นตั้งวางให้บูชาอยู่บนเรือนไทย ที่วัดสังฆทาน กทม)
    - พระพุทโธน้อยคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม แตกหัก ซึ่งเก็บรักษาอยู่ที่กุฏิ พระเทพเมธากร เจ้าอาวาสวัดอาวุธในสมัยนั้น หลวงพ่อสุวรรณท่านได้ถวายปัจจัยทำบุญ 20,000 บาทแล้วนำมาทั้งหมด โดยได้พระพุทโธแตกหัก และผงมวลสารเก่าๆสมัยคุณแม่บุญเรือนประมาณ 2 ถังใหญ่ สาเหตุหลักที่หลวงพ่อสุวรรณท่านเจาะจงมวลสารนี้ เพราะท่านได้รับคำสั่งสอนมาจากคุณแม่บุญเรือนว่า ? ฉันอธิษฐานพระให้เพียงหนเดียวเท่านั้น และพระฉันถึงแตกหักอย่างไร เมื่อนำมาบดแล้วสร้างใหม่ ก็ยังคงศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิมเช่นที่ฉันอธิษฐานให้ ? ซึ่งหลังจากการอธิษฐานพระพุทโธน้อยแล้วคุณแม่ก็ไม่ได้อธิษฐานพระที่ใดอีกเลย
    - ศิลาน้ำ คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด
    - ข้าวตอกพระร่วง คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด ในส่วนผสมนี้หากใช้กล้องส่องจะพบว่าเป็นเม็ดดำๆคล้ายๆนิลอยู่ในเนื้อพระ
    - ปูนแดงเสก คุณแม่บุญเรือน
    - และส่วนผสมที่สำคัญที่สุดในพระชุดนี้คือ อัฐิธาตุ และ ผงอังคารธาตุ ของคุณแม่บุญเรือน จำนวนมากที่หลวงพ่อสุวรรณท่านได้เก็บรักษาไว้ โดยหลวงพ่อสุวรรณท่านได้บอกกล่าวขออนุญาตคุณแม่ แล้วนำมาบดใส่ทั้งหมดที่ท่านมีอยู่ซึ่งท่านที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนใส่บอกว่า ท่านกำอัฐิธาตุ และผงอังคารธาตุที่บดแล้วใส่ในการผสมเนื้อในแต่ละครั้งละเป็นกำๆเลยที่เดียว


    หมายเหตุ
    - น้ำที่ใช้ประสานเนื้อในพระชุดนี้เป็นน้ำที่ได้มาจากการทำพิธีเสกน้ำ จากศิลาน้ำของคุณแม่บุญเรือนทั้งสิ้น และยังมีน้ำเสกที่คุณแม่เคยเสกไว้ให้ รวมทั้งน้ำที่ได้จากการล้างบาตรหลวงพ่อป้อง (ล้างเพื่อเอาดินที่ติดอยู่ออก) ในการปั๊มพระแต่ละครั้งแป้งที่ใช้โรยเพื่อไม่ให้พระติดพิมพ์นั้นก็เป็นแป้งอธิษฐานของหลวงปู่บุดดา ทั้งสิ้น โดยหลวงพ่อสุวรรณได้ไปเช่าบูชา มาเป็นลังๆ (แป้งสปริงซอง)
    - ส่วนแม่พิมพ์นั้น หลวงพ่อสุวรรณท่านและศิษย์ที่เป็นหมอฟัน ได้ช่วยกันแกะและถอดพิมพ์ โดยใช้ต้นแบบเค้าโครงจากพระพุทโธน้อยของคุณแม่บุญเรือน โดยแม่พิมพ์นั้นได้ทำขึ้นมาหลายพิมพ์

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : ประวัติการสร้างพระพุทโธ รุ่นแรก หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม เก่าเก็บไม่ได้ใช้ เนื้อดีมวลสารสุดวิเศษ พระอริยเจ้าเมตตาอธิษฐานจิต เรื่องพุทธคุณครอบครบทุกทาง ปัจจัยไม่พร้อมพระพุทธโธของคุณแม่บุญเรือน บูชารุ่นนี้แทนได้สบายครับ แบ่งให้บูชา 999บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณpromma2481จองแล้วครับ)






    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,886
    ค่าพลัง:
    +14,127
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    04/04/2560



    กดที่รูปภาพที่แนบไฟล์ไว้
    ด้านล่างได้เลยครับ
    [ ]
    [ ]
    [ ]
    \/



    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

    และอุดหนุนผมนะครับ
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ==>> ตรวจสอบเลขEMS : http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,886
    ค่าพลัง:
    +14,127

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$





    336.ผงพรายกุมารเข้มข้น ลูกอมมหาภูติ

    รุ่นสร้างศาลาการเปรียญ วัดหนองสะเดา มหาพิธี 24วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    image-E889_58E48338.jpg
    ลูกอมมหาภูติ รุ่นสร้างศาลาการเปรียญ วัดหนองสะเดา จังหวัดสระบุรี เนื้อผงวิเศษมากมาย ฝังด้วยตะกรุดพิเศษทำจากเหรียญพระเกจิดัง กำกับด้วยอาคมสุดพิสดาร ดำเนินการจัดสร้างเมื่อ ปีพ.ศ.2554 โดยคุณหนุ่มเมืองแกลง จำนวนการสร้าง 2,554ลูก บูชาทำบุญตอนนั้นลูกละ 1,050บาท รวมค่าจัดส่ง

    อาถรรพ์มหาเวทย์ และอำนาจแรงกล้าในสิ่งเร้นลับ สุดยอดประสบการณ์ “ลูกอมมหาภูติ”
    หากต้องการเครื่องรางที่แรงในอิทธิฤทธิ์ เห็นผลจริง และมีประสบการณ์เด่นชัดจนสัมผัสได้เองในเจ็ดวัน ต้องลูกอมมหาภูติ ที่รวมสรรพสิ่งอาถรรพ์ในโลกแห่งเครื่องรางของขลังมาแต่อดีตกาล และสิ่งอันหายากยิ่งในลูกเดียวกัน กำกับด้วยอาคมสุดพิสดาร ไม่มีโทษใดๆต่อผู้ใช้ ไปได้ทุกที่ใช้ดีทุกทาง เพียงลูกเดียวก็เห็นผลจริง แยกปลุกเสกกำกับเพิ่มเติมเป็นการเฉพาะทางเครื่องรางของขลัง เพื่อเน้นพลังลึกลับที่ให้คุณประโยชน์ต่อผู้ใช้ กล้าท้าพิสูจน์ต่อการบูชาติดตัว

    นับตั้งแต่ปี 2518 เป็นต้นมาหลังจากหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ปรมาจารย์ที่ยิ่งใหญ่ของจังหวัดระยอง ได้ละสังขารไปแล้วเหลือทิ้งไว้แต่บารมีอันยิ่งใหญ่และมงคลวัตถุอันทรง อิทธิฤทธิ์เกรียงไกรเป็นที่ยอมรับกันทั่วไป รวมทั้งผงพรายกุมารที่ท่านได้ให้กำเนิดไว้ อันเป็นที่รวมของอาถรรพ์เวทย์และผงมหัศจรรย์ที่มากด้วยอิทธิฤทธิ์-บุญฤทธิ์ สุดประมาณ นับแต่วันนั้นจวบจนวันนี้ก็นับได้ครบ 36 ปีที่หลายคนรอคอยการกำเนิดของศูนย์รวมทั้งอิทธิฤทธิ์ - บุญฤทธิ์และอำนาจมหัศจรรย์อาถรรพ์พิสดารที่จะกลับมาเกิดขึ้นอีกครั้งในโลก แห่งพระเครื่อง - ของขลัง บัดนี้ถึงเวลาที่หลายคนเฝ้ารอนั้นแล้ว จะเป็นอีกครั้งที่ประวัติศาสตร์หวนกลับคืนและอาจจะเป็นครั้งเดียวในวงการ พระเครื่อง - ของขลังในสยามประเทศ ที่รวบรวมที่สุดแห่งสรรพสิ่งที่ล้วนหายากยิ่งและหาไม่ได้อีกแล้วเข้าไว้ด้วย กัน เพื่อฝากเป็นผลงานไว้ในแผ่นดินสักครั้งหนึ่ง ด้วยมงคลมวลสารที่นับจำนวนไม่ถ้วน อันมีที่มาจากผู้เก็บรวมรวมไว้นานหลายปี หลายอย่างอยู่นอกเหนือการคาดหมายของคนในวงการพระเครื่อง บางอย่างหายสาบสูญไปจากวงการของขลังนับครึ่งศตวรรษ บางอย่างไม่เคยมีใครได้รับมาสร้างเป็นวัตถุมงคลแม้แต่ครั้งเดียวตลอดเวลา ที่ผ่านมานับแต่อดีต และนี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายแห่งมรดกสูงค่าทางบุญฤทธิ์และพุทธาคมแห่งพระ ผู้ทรงอภิญญาลึกล้ำและยิ่งใหญ่ที่คนยอมรับกันทั่วประเทศอย่าง
    - หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ในผงพรายกุมารแท้ๆอันสร้างชื่อระบือไกลมาแล้วทั้งประเทศ และด้วยผงพรายกุมารชนิดเข้มข้นของแท้ๆขวดสุดท้ายจากปู่สาย แก้วสว่าง ผู้พลีผงพรายและกำเนิดผงอาถรรพ์นี้ร่วมกับหลวงปู่ทิมมาแต่ในอดีตกาล ซึ่งลูกหลานของท่านได้นำมามอบให้เป็นการเฉพาะเพื่อร่วมสร้างกุศลในการสร้างพระเครื่องครั้งนี้ อีกทั้งผงพรายกุมาร
    - ผงพุทธคุณของหลวงปู่ทิม ที่เป็นสมบัติของวัดละหารไร่
    - เถ้ากระดูกของผู้ทรงฤทธิ์มากบารมีอย่าง ลป.ทิม วัดละหารไร่ ซึ่งได้รับเมตตามอบให้มาเพื่อร่วมสร้างกุศลโดยท่านอาจารย์เชย เจ้าอาวาสวัดละหารไร่องค์ปัจจุบัน
    - ชนวนพระกริ่งชินบัญชรและผงพรายกุมารอีกจำนวนหนึ่งจากกลุ่มศิษย์หลวงปู่ทิม
    - ผงพุทธคุณต่างๆและสิ่งสูงสุดที่ได้รับการประทานจากสมเด็จพระ สังฆราช (สมเด็จพระญาณสังวร)
    - ผงเถ้ากระดูกของหลวงพ่อยอด วัดหนองปลาหมอ สระบุรี ที่ได้รับมาจากท่านเจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน
    - ผงพุทธคุณแท้ๆจากพระเกจิดังของเมืองไทยปัจจุบัน และมวลสารอื่นๆที่ล้วนหายากหรือหาไม่ได้อีกแล้วอีกนับไม่ถ้วน บางอย่างเป็นสิ่งเร้นลับและลี้ลับสุดคาดเดาอย่างตื่นตาตื่นใจ


    ทุกอย่างทั้งหมดทั้งปวงนี้เพื่อกำเนิดสุดยอดแห่งพระเครื่องที่มี อำนาจความศักดิ์สิทธิ์และพลังแฝงที่มากด้วยคุณประโยชน์ต่อผู้บูชาอย่างแท้จริง


    วาระพิธีพุทธาภิเษก

    1. พิธีปลุกเสกหมู่วันเสาร์ห้า วัดสุทัศน์ฯ กทม. พิธีปลุกเสกเมื่อวันที่ 23/4/2554

    2. หลวงปู่คล้าย วัดบ้านกระเดียน อุบลราชธานี ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 5/6/ 2554

    3. หลวงพ่อสุพัฒน์ วัดป่าประชานิมิต อุบลราชธานี ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 6/6/2554

    4.พิธีปลุกเสกหมู่ที่วัดผาบ่อง อ.แม่อาย จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 2554
    - ครูบาไต้อ๋อง สุธัมโม วัดดอยกู่ไก่แก้ว อ.จุน พะเยา
    - ครูบาสุจิณ วัดศรีจอมเรือง อ.เมือง พะเยา
    - พระอาจารย์มหาถาวร วัดขัวแคร่ เชียงราย
    - ครูบาก้องหล้า วัดผาบ่อง แม่ลาว เชียงราย
    - ครูบาอนันต์ พุทธธัมโม วัดพระธาตุแสงแก้วมงคล พะเยา
    - หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม แม่สาย เชียงราย
    - หลวงพ่อปัตติ วัดพระธาตดอยยนต์ ประเทศพม่า


    5. ครูบาอ่อน วัดสันต้นหวีด อ.เมือง จ.พะเยา ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 9/7/2554

    6. ครูบาคำแสง อธิจิตโต วัดพระธาตุสันขวาง เชียงราย ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 10/7/2554

    7. หลวงปู่ครูบาแก้ว วัดดอยแก้วเทพเนรมิตร อ.บ้านตาก อธิษฐานจิตเมื่อวันที่ 10/7/2554

    8. หลวงพ่อลี วัดป่าหัวตลุก อ. ลาดยาว นครสวรรค์ อธิษฐานจิตเมื่อวันที่ 11/7/2554

    9. พิธีปลุกเสกหมู่ ที่วัดกุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ. อุบลราชธานี วันที่ 20 ก.ค. 2554
    - หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู อุบลราชธานี
    - ญาท่านเกษม วัดเกษมสำราญ อุบลราชธานี
    - หลวงปู่เร็ว วัดหนองโน อุบลราชธานี
    - หลวงปู่คล้าย วัดบ้านกระเดียน อุบลราชธานี
    - หลวงปู่อ่อง วัดเทพสิงหาร อุบลราชธานี


    10. หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ. บุรีรัมย์ ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 21/7/2554

    11. หลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่ สุพรรณบุรี ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 22/7/2554

    12. หลวงปู่สม วัดโพธิ์ทอง จ. อ่างทอง ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 23/7/2554

    13. พ่อท่านนวล วัดไสหร้า นครศรีธรรมราช ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 29/7/2554

    14. หลวงปู่เอื้อม วัดบางเนียน นครศรีธรรมราช ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 29/7/2554

    15. พิธีปลุกเสกหมู่ ภาคใต้ ที่วัดเขาอ้อ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง วันที่ 30 ก.ค. 2554
    - พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง พัทลุง
    - พ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม พัทลุง
    - หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน พัทลุง
    - หลวงพ่อห้อง วัดเขาอ้อ พัทลุง
    - พ่อท่านอุทัย วัดดอนศาลา พัทลุง
    - หลวงพ่อสลับ วัดป่าตอ พัทลุง
    - หลวงพ่อเหวียน วัดพิกุลทอง พัทลุง
    - หลวงพ่อเงิน วัดโพรงรู พัทลุง
    - หลวงพ่อเสถียร ฐานจาโร วัดโคกโดน จ.พัทลุง


    16. พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ในค่ายตากสิน อ.เมือง จ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 5/8/2554
    - สมเด็จพระมหามุนีวงศ์ (องค์ประธาน) วัดราชบพิตร กทม.
    - พระครูพุทธิสารสุนทร (พระอาจารย์บุญกู้) วัดพระศรีมหาธาตุกทม
    - พระอาจารย์แปลง วัดป่าอุดมพรสกลนคร
    - พระครูวินัญธร วัดอรัญญิกาวาสสกลนคร
    - พระครูวีรธรรมคุณ วัดป่าวีรธรรมสกลนคร
    - พระครูสันคยาภิวัฒน์ วัดหนองผกาด สกลนคร
    - พระอาจารย์อุทัย สริธโร วัดถ้ำพระคูวัว หนองคาย
    - พระอาจารย์เสถียร คุณวโร วัดถ้ำพระคูวัว หนองคาย
    - พระครูปริยัตธรม วิธาน วัดไสท้อน สงขลา
    - หลวงพ่อเขียว วัดห้วยเงาะ ปัตตานี
    - พระอาจารย์บัว วัดเกาะตะเคียน ตราด
    - พระอาจารย์ไพรวัลย์ สำนักสงฆ์หาดทรายแดง ตราด
    - พระธรรมวงศ์มุนี วัดไผ่ล้อม จันทบุรี
    - พระเทพสารสุธี วัดจันทนาราม จันทบุรี
    - พระเทพจันทมุนี วัดใหม่เมืองจันทบุรี
    - พระภาวนา ปัญญาวิสุทธิ์ วัดป่าคลองกุ้ง จันทบุรี
    - พระราชจันทโมลี วัดบูรพาพิทยาราม จันทบุรี
    - พระสุธีปริยัตยาภรณ์ วัดพลับบางกะจะ จันทบุรี
    - พระอาจารย์อ่อง ถาวโร วัดเขาวงกต จันทบุรี
    - พระครูธรรมสรคุณ (ท่านพ่อเขียน) วัดกระทิง จันทบุรี (ปลุกเสกวันที่4สิงหา)
    - พระครูปัญญษ วราภรณ์ (ท่านพ่อประเวศน์) วัดป่าคลองมะลิ จันทบุรี
    - หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต วัดทุ่งจันดำ จันทบุรี
    - พระอาจารย์ธรรมรัตน์ วัดชากใหญ่ (พลิ้ว)
    - พระปลัดนิวัต พลธมฺโม (พระอาจารย์ตุ๊กแก) วัดคมบาง
    - พระครูจันทกิจ โสพณ พระวัดเกวียนหัก(ทำสายสิญจ์) จันทบุรี
    - พระครูวิศาล ศาสนกิจ พระวัดเขาน้อยสามผาน จันทบุรี
    - หลวงพ่อทองหล่อ วัดศรีเมือง จันทบุรี
    - ท่านรัญจวน วัดเขาตานก จันทบุรี
    - พระรัตนโมลี เจ้าคณะจังหวัดระยอง วัดเนินพระ ระยอง
    - พระราชภาวนามงคล วัดเภตราสุขารมย์ ระยอง
    - พระครูวิมล พรหมญาณจาร วัดเนินย่อง ระยอง
    - พระปลัดบังเอิญ อินทวังโส วัดบ้านนา ระยอง
    - พระครูวิมลสีลาจารย์ วัดหนองขุ่น ระยอง
    - พระครูสุภัททาจารคุณ (หลวงพ่อสิน) วัดละหารใหญ่ ระยอง
    - พระมนูญ ธรรมวัตร (หลวงพ่อสาคร) วัดหนองกรับ ระยอง (ปลุกเสกก่อนวันพิธี)
    - พระอาจารย์อภิชัย พละภิญโญ วัดเขาโบสถ์ทับมา ระยอง
    - พระอุดม วัฒนมงคล วัดถ้ำพัฒนะมงคล ระยอง
    - หลวงพ่อสวาท ถาวโร วัดอ่าวหมู จันทบุรี
    - หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร ฉะเชิงเทรา


    17. พิธีพุทธาภิเษก ที่วัดโพธิ์ผักไห่ อ.ผักไห่ จ. อยุธยา ตลอดคืนวันที่ 12/8/2554
    - พระครูวิชัยกิจจารักษ์ (หลวงพ่ออุดม) เจ้าอาวาสวัดพิชัยสงคราม อยุธยา
    - พระครูอดุลวิริยกิจ (หลวงพ่อเอื้อน) เจ้าอาวาสวัดวังแดงใต้ อยุธยา
    - หลวงพ่อทองหยิบ ปชุโชโต (หลวงพ่อทองหยิบ) เจ้าอาวาสวัดบ้านกลาง อ่างทอง
    - พระครูโสภณสิริธรรม (หลวงพ่อสม ) เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ทอง อ่างทอง


    18. พระอาจารย์สุริยัน วัดฉัพพรรณรังสี ชัยภูมิ อธิษฐานจิตปลุกเสกเมื่อวันที่ 25/9/2554

    19. พิธีปลุกเสกหมู่ ที่วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย จ. ระยอง เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2554
    - หลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม ชลบุรี
    - หลวงพ่อเจียง วัดเนินหย่อง ระยอง
    - หลวงพ่อเจิม วัดหนองน้ำขุ่น ระยอง
    - หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ ระยอง
    - หลวงพ่ออ่อง วัดเขาวงกต จันทบุรี
    - หลวงพ่อสวาท วัดอ่าวหมู จันทบุรี
    - พระอาจารย์วีระ วัดพลับบางกะจะ จันทบุรี
    - หลวงพ่อแผน วัดหนองติม สระแก้ว
    - ครูบามงคล วัดบางเบน พิจิตร


    20. หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี ปลุกเสกเดี่ยวเครื่องราง ระหว่างวันที่ 7-10 ตุลาคม 2554

    21. หลวงปู่เร่ง วัดดงแขวน อุทัยธานี ปลุกเสกเดี่ยววัตถุมงคลทั้งหมดเมื่อวันที่ 22/12/2554

    22. หลวงพ่อเดช วัดสังฆมงคล นครสวรรค์ ปลุกเสกเดี่ยววัตถุมงคล ในวันที่ 16/1/2555

    23. หลวงพ่อสุนทร วัดหนองสะเดา สระบุรี ปลุกเสกเดี่ยว 21-28 มกราคม 2555

    24 . พิธีบวงสรวงและพุทธาภิเษกหมู่ ที่วัดหนองสะเดา สระบุรี วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2555
    - หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา
    - หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว อยุธยา
    - หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน อยุธยา
    - หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม อยุธยา
    - หลวงพ่อสุนทร วัดหนองสะเดา สระบุรี


    หากจะกล่าวว่าพระเครื่องในครั้งนี้ เป็นวัตถุมงคลชิ้นเล็กๆ ที่อุดมไปด้วยมงคลมวลสารที่หายากยิ่ง เป็นที่รวมของสรรพวิชาและพลังอำนาจต่างๆในทางที่ดีและมีผลเกื้อหนุนต่อชีวิต มนุษย์อย่างแท้จริง และจะเป็นจุดกำเนิดสิ่งมหัศจรรย์ในอนาคตก็อาจไม่ผิดนัก จะเป็นอีกครั้งหนึ่งในประเทศไทยที่มีการสร้างมงคลวัตถุที่มีผลต่อผู้บูชา โดยนับถือเลื่อมใสศรัทธาได้ดังใจอย่างเร็วพลัน จะเป็นการพลิกฟื้นวิชาบางอย่างที่สูญหายไปนานให้กลับมามีคุณประโยชน์ต่อคน ที่ศรัทธาอีกครั้งหนึ่ง หากท่านกำลังมองหาพระเครื่องหรือของขลัง เพื่อใช้บูชาติดตัวสักชิ้นหนึ่ง โดยเน้นให้มีคุณอนันต์และครอบคลุมในทุกๆด้านของชีวิตนับจากวันนี้จวบจนถึงใน อนาคตข้างหน้า หรือเพื่อมอบให้บุคลอันเป็นที่รักและห่วงใยที่อยู่เบื้องหลัง ขอให้พิจารณาในรายละเอียดของพระเครื่องชุดนี้ดูสักนิด วันนี้พระกริ่งชินบัญชรก้นอุดผงพรายกุมาร (ผงขวดเดียวกันกับที่จะนำมาอุดพระชัยเทวฤทธิ์และสร้างพระขุนแผน - พระปิดตา) ได้มีค่านิยมทะยานไกลเกินเอื้อมแล้ว และมีน้อยนิดเกินกว่าจะเสาะแสวงหามาไว้ติดตัว ขอแนะนำว่าพระเครื่องชุดที่สร้างใหม่นี้จะมีดีมากพอจะทดแทนสิ่งที่หลายคน แสวงหาหรือรอคอยมานาน และมีพลังความศักดิ์สิทธิ์นานาประการสมดังที่ท่านหวังและปรารถนามานานวัน
    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : กระทู้คุณหนุ่มเมืองแกลง

    สภาพสวยปิดแผ่นทองเดิมไม่ผ่านการใช้งานเลย เนื้อหายอดผงวิเศษเข้มข้น พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 1,200 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มิถุนายน 2018
  19. amornkul

    amornkul เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    471
    ค่าพลัง:
    +979
    จองรายการ 330 และ 333 ครับ
     
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,886
    ค่าพลัง:
    +14,127
    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###




    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
     

แชร์หน้านี้

Loading...