ตอบคำถามเรื่องเด็กอภิญญาอายุ 13 จากกระทู้เรื่องแรงบุญแรงกรรม ใครว่าไม่มีจริง

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย sasiriya, 22 พฤษภาคม 2008.

  1. sasiriya

    sasiriya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    1,064
    ค่าพลัง:
    +751
    เมื่อวานมีท่านหนึ่งส่งเสียงมาเล่าให้ฟังค่ะ ว่าซื้อหนังสือแล้ว เมื่อวานไปเปิดท้ายขายของอยู่ ทุกร้านไม่มีลูกค้าซื้อของกันเลย ไม่รู้จะทำอย่างไรดี นั่งมาสี่ชั่วโมงขายไม่ได้สักบาท เลยหยิบหนังสือศิขึ้นมาอ่านแก้เครียด แล้วก็มองปกนั่งอธิษฐานถึงพญานาคราชที่รูปหน้าปก เขาบอกเขาตั้งจิตว่าขอท่านพญานาคราชที่บอกเรื่องราวศิกับทำให้น้องสามารถเช่นนี้เมตตาช่วยให้เขาขายของได้บ้างเถิดไม่งั้นแย่แน่เลย แล้วก็เอาหนังสือไปตบ ๆ ของบนโต๊ะที่วาง ( โอ... หนังสือเรากลายเป็นเครื่องลางอะไรไปแล้วหรือนี่ 5555) เขาบอกว่าอัศจรรย์บังเกิด อยู่ ๆ คนเดินมาจากไหนไม่ทราบ มามุงร้านเขาซื้อของกันใหญ่จนเกือบหมดร้าน ในขณะที่ร้านอื่นขายไม่ได้เลย จนเจ้าของร้านข้างเคียงพากันเดินมาดูว่าเขาทำอะไร ถึงมีลูกค้า เขาบอกพอคนมองเห็นหนังสือก็ถามกันใหญ่ หนังสืออะไร เขาก็บอกไป บอกอ่านเล่มนี้เลยได้กุศลทำให้เขากลัวกรรม ไว้จะไปปฏิบัติกรรมฐานแล้ว 5555 ( ศิเลยได้อานิสงฆ์เขาเล่าว่าคนจดชื่อหนังสือไปกันใหญ่บอกจะไปซื้อมั่ง สาธุ ....ตรงนี้ชอบจ๊ะ )

    อะ อะ เรื่องนี้ศิไม่เกี่ยวนะคะ ไม่รู้เรื่องด้วย เป็นความเชื่อส่วนบุคคล เขาทำของเขาเองนะคะ ศิไม่ได้สอน เขาเล่ามา เลยเล่าให้ฟังต่อ สาธุ ค่ะ


    เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า .....การขอด้วยจิตที่บริสุทธิ์ ย่อมได้มาในสิ่งที่พึงขอ....อัศจรรย์แห่งจิต...สาธุ


    หนังสือ ปาฏิหาริย์ แรงบุญ แรงกรรม...ใครว่าไม่มีจริง โดย ศศิริยะ
    http://palungjit.org/showthrea...129821&page=30
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤศจิกายน 2008
  2. Taksamun

    Taksamun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2008
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +180
    พี่ศศิคะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเดินหา...จนขวาขวิด

    ตอนนี้สั่งซื้อไปทาง Net ของนายอินทร์แล้วค่ะ

    แต่คงต้องรออีกหลายวันกว่าจะได้อ่าน

    อยากส่งเสียงคุยกับพี่บ้างจะได้มั้ยคะ

    ฝากไว้ในเมล์ ก้อได้ นะนะ

    ขอบคุณนะคะ
     
  3. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,842
    ค่าพลัง:
    +16,082
    ส่งเมล์ไปอีกรอบคร้าบบบ
     
  4. JobJab^-^

    JobJab^-^ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +14
    สั่งจองแล้ว ไม่เกิน7 วันได้อ่านค่ะ รอ รอ รอ
     
  5. Thadcha

    Thadcha สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +2
    เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาไปหาหนังสือที่ร้านซีเอ็ด ฟิวเจอร์ รังสิตนะค่ะ แต่ยังไม่มีวางขาย เลยลองไปเดินที่ร้านนายอินทร์ ถึงจะได้เจอ หนังสือวางเด่นมากเลยค่ะ ซื้อมาแล้วอ่านรวดเดียวจบเลย คุณศศิเขียนได้น่าติดตามมาก จะรอเล่มต่อไปนะค่ะ ขนาดลูกชายที่ชอบอ่านแต่ต่วยตูน กับขายหัวเราะ ยังแย่งไปอ่าน บอกว่าสนุกดี อ่านแล้วเค้ารู้สึกกลัวบาป และแปลกใจที่ลูกคุณศศิอายุมากกว่าเค้าไม่กี่ปีทำไมเก่งขนาดนี้


    ปล.ไม่รู้อินเรื่องที่คุณศสิเขียนมากไปหรือเปล่า ตอนอ่านเรื่องวิญญาณที่โซฟาที่โรงพยาบาล มีจิตน้อมไปว่า ถ้าเราอยู่ที่นั้น ก็อยากจะอุทิศบุญให้เค้า โดยจะใช้บทจักรพรรดิ์และสัพเพ พอนอนได้เรื่องเลยค่ะ ปกติก่อนนอนก็กำหนดจิตจนกระทั่งหลับไป แล้วดันไปฝันเห็นโรงพยาบาล กับวิญญาณที่โซฟาที่คุณศศิเล่าไว้ในหนังสือ ต้องสวดมนต์อยู่หลายจบ และอุทิศส่วนกุศลให้เค้า กว่าจะมารู้สึกตัวที่เตียงตัวเองได้ เฮ้อโล่งอก

    ส่วนที่ได้พีเอ็มถามไป ได้รับคำตอบแล้ว ขอบคุณมากค่ะ ตอนแรกไม่เห็นเพราะโดน hotmail เอาไปซ่อนในอีเมล์ขยะสะได้ เพิ่งจะแอดอีเมล์คุณศศิเป็นcontact name จากนี้ไปไม่โดนเอาไปซ่อนชัวร์ อิ อิ จะคอยติดตามผลงานคุณศศิต่อไปนะค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้อีกคนค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2008
  6. chattrg

    chattrg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    4,337
    ค่าพลัง:
    +13,234
    ตอนเย็น ไปรับลูก
    ระหว่างรอ
    เลยแวะไปร้านเก่า
    มี วางขาย ครับ
    รีบซื่อเลย
    อ่านไปค่อนเล่มแล้ว ครับ

    ขอบคุณ สำหรับเรื่องราวดีๆที่นำมาให้อ่าน ครับ
     
  7. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,842
    ค่าพลัง:
    +16,082
    กราบขอบพระคุณคุณแม่และคุณน้องที่ตอบเมล์ให้ครับ
    ส่วนรูปที่อยู่ช้างล่างชื่อผม เป็นภาพโฆษณาในหนังสือ พุทธามหาเวทย์
    ของหลวงปู่คำเป็ง สนส.มะค่างาม อ.เมือง จ.กำแพงเพชรครับ
     
  8. แม่ลูกตาล

    แม่ลูกตาล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    784
    ค่าพลัง:
    +1,206
    อ่านเกือบจบแล้ว คุณศศิเล่าได้อย่างเป็นธรรมชาติเลยค่ะ คืออ่านแล้วคิดตามได้ง่ายค่ะ ชอบค่ะอย่างตอนคุณไสย ฯ ภาค 1-2 และก็เวรกรรมต่าง ๆ ที่แต่ละคนประสบพบเจอกันมา อ่านแล้วไม่เจอเคสของดิฉันที่น้องเคยช่วยไว้ ก็เลยคิดว่าของตัวเองคงไม่หนักหนาเท่าไร แต่อีกไม่นานจะรบกวนให้น้องช่วยเหลือแม่ของดิฉันด้วยค่ะ แล้วจะส่งรูปไปทาง mail ค่ะ
     
  9. Jenny_Lee

    Jenny_Lee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    414
    ค่าพลัง:
    +1,357
    นอนอ่านแล้วสบายมากเลยค่ะ เพราะเนื้อเรื่องสนุกจนวางไม่ลง แต่ที่ไม่สบายเพราะลูกมากวนค่ะเลยอ่านได้แค่ครึ่งเล่มไว้ว่างๆจะอ่านให้จบเลยค่ะ ท่านที่บอกว่าอ่านพรวดเดียวจบดิฉันว่าเค้าต้องสนุกมากจนอยากอ่านต่อจนจบแน่ๆค่ะ ก็เนื้อหาดีอย่างนี้อ่านแล้วก็ต้องคอยระวังค่ะต้องทำแต่ความดีคิดดีพูดดีทำดีไม่ไปสร้างกรรมกับใครๆไม่ว่าคนหรือสัตว์
    ดิฉันก็มีเรื่องอยากเล่าบ้างค่ะพอดีอ่านเจอเรื่องเทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี๊ยในหน้งสือของคุณศศิริยะ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ2ปีก่อนคืนก่อนวันตรุษจีนที่ชาวจีนนิยมไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี๊ยกัน ปีนั้นเป็นปีแรกที่ดิฉันรู้สึกศรัทธาอยากไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี๊ยเพื่อให้ท่านมาช่วยคุ้มครองให้กิจการร้านค้าที่สามีและดิฉันช่วยกันทำอยู่ให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง คืนนั้นดิฉันก็จัดเตรียมของเซ่นไหว้จนครบถ้วนตามที่ผู้รู้ได้บอกมา ฤกษ์ของปีนั้นประมาณเที่ยงคืน พอเที่ยงคืนปุ๊บดิฉันก็จุดธูปนั่งหันหน้าไปทางทิศที่ท่านจะเสด็จลงมา(แต่ละปีจะไม่เหมือนกัน)แล้วนำโพยที่จดคำอธิษฐานมาอ่านจนจบ พอไหว้เสร็จซักพักก็เก้บข้าวของไม่มีอะไร แต่พอรุ่งเช้าซิคะตื่นมาดิฉันต้องแปลกใจเมื่อลูกสาวคนโตมาเล่าให้ฟังว่าเมื่อคืนหนูอยากลงมาช่วยคุณแม่ไหว้เจ้าแต่หนูง่วงนอนหนูเลยไปนอนแต่หนูนอนไม่ค่อยหลับหนูมองนาฬิกาตอนนั้นเที่ยงคืนห้านาที หนูได้ยินเสียงเหมือนมีลมหมุนอยู่ในห้องแล้วหนูก็เห็นมีคนยืนบนอะไรซักอย่างแล้วก็ที่หัวไส่หมวกมีอะไรยื่นๆออกมาไม่รู้ลอยไปทางหน้าต่างลงไปข้างล่าง(ลูกนอนอยู่ชั้น4 ดิฉันไหว้อยู่หน้าบ้านข้างล่าง) ดิฉันก็พยายามซักอย่างละเอียดและให้ลูกวาดรูปให้ดูซึ่งดูแล้วเหมือนรูปเทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี๊ยมากค่ะ ดิฉันก็ขนลุกแล้วก็ดีใจที่ท่านเสด็จมาบ้านดิฉัน และก็เชื่อค่ะว่าเทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี๊ยมีจริงๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2008
  10. เจ้าหญิงแพร

    เจ้าหญิงแพร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2008
    โพสต์:
    378
    ค่าพลัง:
    +390
    ซื้อมาแล้ววันนี้เดินหาร้านนายอินทร์ทั่วห้างเลย เอิ๊กส์
     
  11. Pongroch

    Pongroch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2008
    โพสต์:
    496
    ค่าพลัง:
    +1,479
    สวัสดีค่ะทุกท่านที่ได้อ่านในเวปนี้และหนังสือของคุณศศิริยะ ดิฉันก็เป็น1เรื่องราวในหนังสือเล่มนี้ อยากให้หนังสือเล่มนี้เป็นการผ่านเรื่องราวให้ทุกคนที่อ่านได้ทราบถึงเรื่องของกฎแห่งกรรม ที่ตามมาถึงทั้งในอดีตชาติและชาติปัจจุบัน การกระทำเพียงเล็กน้อยที่เราทำไปโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ดีล้วนส่งผลมาถึงผู้กระทำทั้งนั้น ดิฉันขออนุโมทนากับทุกเรื่องราวที่สื่อมาให้ได้อ่าน และเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านที่ได้รับการช่วยเหลือจากคุณศศิริยะ หรือยังมีเรื่องราวที่ทุกข์ใจ รอการแก้ปัญหาอยู่ พยายามทำใจให้สบาย เอาพระรัตนตรัยเป็นที่พึ่ง แล้วคุณจะผ่อนคลาย และอาจจะโชคดีเหมือนที่เจ้ากรรมนายเวรของเรื่องที่ดิฉันได้ลงไปในหนังสือเล่มนี้เขาได้ยอมปลดปล่อย และเสนอวิธีแก้ไขมา การทำใจให้สงบ แผ่
    เมตตา และมองโลกกว้างให้เห็นว่า ทุกคนที่เกิดมานี้ล้วนมีกรรมติดตามมาทั้งนั้นแม้แต่พระพุทธองค์ มองคนที่เขาลำบากกว่าเราน่ะค่ะ แล้วจะเห็นว่าเราโชคดีกว่าคนอื่นมากค่ะ

    ขออุทิศส่วนกุศลที่ทำมาในชาตินี้ก็ดี และที่ผ่านมาในทุกเวลาขอให้ส่งผลให้ทุกท่าน มีแต่ความสุข สุขอยู่ก็ขอให้มากขึ้น ทุกข์อยู่ก็ขอให้ผ่านไปในเร็ววันนี้น่ะค่ะ
     
  12. mc

    mc เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    599
    ค่าพลัง:
    +5,633
    ต้องขอโทษด้วยครับ ที่เข้ามาช้าไปต๋อย จริงๆแล้วได้รับหนังสือมาก่อนท่านใดในพิภพ(แผงหนังสือ)เพราะยังไม่ออกวางจำหน่าย อาศัยเส้นหญ่ายยยยยจากต่างประเทศ(ลูกสาวจะเดินทางกลับ หาซื้อไม่ได้ ก็ได้ความอนุเคราะห์จากคุณศินำหนังสือจากโรงพิมพ์นัยว่าเหลืออยู่เล่มสุดท้ายมาฝากแถมมีลายเซ็นต์ของทั้งคุณแม่และคุณลูก ทำให้รู้สึกหัวใจพองโตอย่างไรบอกไม่ถูก เพราะเป็นหนังสือเล่มแรกที่ได้รับลายเซ็น์ของผู้เขียน จึงจำเป็นต้องทนุถนอมไว้อย่างดียิ่ง ทำให้ค่อยๆละเลียดอ่านไปทีละน้อยทีละน้อย อ่านไปพิจารณาไปเลยนานไปหน่อย.........สรุปสั้นๆ....ดีครับ
    เอสั้นไปเป่า....หนังสือเล่นนี้จะดีมากหากผู้อ่านเปิดใจกว้าง และเชี่อเรื่องกรรม เพราะเป็นเรื่องจริงเพราะผมเองก็เป็นหนึ่งเรื่องในนั้น และยังอยู่ในช่วงเวลาของการแก้ไขตามที่น้องบอก ยิ่งเวลางวดเข้าๆ(ใก้ลครบกำหนด)ยิ่งมีมารสารพัดมาร ไอ้ตัวหางเป็นลูกศรมันคอยมากระซิบข้างหูว่าเลิกเหอะ.....เลิกเหอะ.... วันนี้เมื่อยมากพักเถอะ...ง่วงแล้ว...แล้วก็มีไอ้ตัวที่มีวงกลมๆอยู่บนหัวมาคอยแย้งว่า...ทำไปเถอะน่า....อีกนิดเดียว...นิดเดียวเท่านั้น....ระหว่างนั่งก็เป็นอะไรไม่รู้สารพัดที่จะมากวน ซึ่งเมื่อก่อนไม่เป็น ......แต่คราวนี้เป็นมาก เรียกว่าเป็นหนักขึ้นเรื่อยๆ...หนักไหล่เหมือนมีคนมาขี่(จริงๆ..ไม่เคยเป็นมาก่อน แต่เวลาปรกติไม่เป็นแฮะ...เรียนถามท่านเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ท่านบอกว่าทนไป...ทนไป...เหมือนเข็นครกขึ้นภูเขานะโยม อย่าท้อ อีกนิดเดียว ก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ท่านฟังเพียงเรียนถามท่านว่า ทำไม่จึงเป็นแบบนี้ ท่านก็เมตตาอธิบายร่วมชั่งโมง และได้หลุดปากคำนี้ออกมาเหมือนท่านทราบว่ากำลังทำอะไรอยู่) อ่านแล้วท่านลองค่อยๆย้อนมามองดูตัวเองและทบทวนการกระทำในปัจจุบันดู หากว่ายังมีการกระทำไดๆที่ยังล่วงละเมิดศีลห้าอยู่ก็พยายามละ...เลิก..ลงเสีย...ท่านก็นับว่าได้รับประโยชน์จากหนังสือเล่มนี้อย่างสมบูรณ์เกินร้อยแล้วครับ แต่หากต้องการอ่านเพื่อความบันเทิงอย่างเดียว..เนื้อหาคงสั้นไปหน่อยหากเทียบกับหนังสือของหม่อมราชวงศ์คึกฤทธ์ ปราโมชเรื่องหลายชีวิต(เอ..ไม่แน่ใจว่าชื่อเรื่องถูกรึเปล่า) เป็นเรื่องที่เขียนถึงคนหลายๆคนที่มามีกรรมร่วมกัน แล้วเรือมาจมตายพร้อมกัน แล้วท่านก็เขียนเล่าที่ละคนๆไป เล่มหนาเตอะ เคยมาทำละครด้วย.....อ่านตั้งแต่เด็กๆ จำไม่ค่อยได้แล้ว รู้แต่ว่าสนุกมาก
    ถ้าให้ดีน่าจะเอาเรื่องเหล่านี้มาเขียนเพิ่มอีกให้ยาวเป็นตอนๆ เป็นเรื่องจริงอิงนิยายธรรม คือเอาเรื่องจากชีวิตจริงแล้วมาแต่งต่ออิงคติธรรมเข้าไป ผมว่าน่าจะขายดีนะครับ.......
    เอาเป็นว่าเล่มหน้าออกเมื่อไรขอจองหนึ่งเล่มนะครับ
     
  13. ตัวกลมๆ

    ตัวกลมๆ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    722
    ค่าพลัง:
    +5,941
    วันศุกร์ที่แล้วไปซื้อที่ไหนก็จำไม่ได้ค่ะ เปิดคร่าวๆ เห็นว่าสนุกดี เลยซื้อ พออ่านคำนำ ว่าเขียนในเวปพุทธอันดับหนึ่ง
    เลยเข้าgoogle มาเจอกระทู้ในพลังจิตนี่เอง มีเซนส์กันทั้งแม่ทั้งลูกเลย อ่านในกระทู้ก็เป็นคนสนุกสนาน ไม่ได้นั่งแอ็คชั่นหลับตา ทำหน้าขึงขัง :p

    เนื้อหามีประโยชน์ค่ะี กฏแห่งกรรม อย่างน้อยการแก้กรรมก็เป็นการให้กำลังใจแก่้ผู้ที่มีทุกข์
    อ่านง่าย เด็กๆอ่านตามไม่ยาก อยากให้มีการเล่าว่าแก้ยังไงบ้างถึงคุณศิจะบอกว่าวิธีแก้
    จะแตกต่างกันตามเหตุก็ตามที็เถอะ อย่างน้อยก็ได้ความรู้:D

    ขอบคุณผู้ให้ข้อมูลลงหนังสือทุกท่าน อย่างคุณPongroch ด้วยนะคะ มีปัญหาอะไรขอให้ลุล่วงตลอด
    ลูกสาวคุณศิโชคดี มีคุณแม่ที่เข้าใจ คิดว่า ไม่เปิดเผยตัวก็ดีแล้วล่ะค่ะ ถือว่าเราทำดี ไม่ประสงค์ออกตัว
    การที่เจอแต่ความทุกข์ของผู้อื่น ก็คงเหมือนพยาบาล วันๆเจอแต่คนป่วย

    อนุโมทนาบุญทั้งคุณศิและลูกสาวนะคะ ที่ออกมาเล่าเรื่องลึกลับ ช่วยเหลือคนลำบาก และยืนยันเรื่องผลของกรรม ที่ส่งผลจากชาติก่อนๆหรือชาตินี้

    จะรอหนังสือเล่มต่อๆไปค่ะ อย่าง 1เรื่อง ที่เอามาเขียนก็ขยายเป็นนิยายได้เป็นเล่มๆเลย เป็นกำลังใจให้นะคะ
    สิ้นเดือนตังค์ออกจามาเป็นลูกค้าแม่หมอน้อยๆ จะได้มีส่วนร่วมทำบุญด้วยคนจ้าาblack_pig
     
  14. sasiriya

    sasiriya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    1,064
    ค่าพลัง:
    +751
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤศจิกายน 2008
  15. chattrg

    chattrg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    4,337
    ค่าพลัง:
    +13,234
    ซื้อแล้ว
    อ่านจบแล้ว
    บอกเพื่อน ให้หาอ่านแล้ว

    ยิ่งอ่าน ยิ่งคิดว่า
    คนเรา เสี่ยงต่อ การสร้างกรรม จริงๆ ครับ
    เลย หายสงสัยว่า
    ทำไม พระอริยะหลายรูป
    ไม่ ปรารถนา จะเกิดอีก
     
  16. Jenny_Lee

    Jenny_Lee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    414
    ค่าพลัง:
    +1,357
    เห็นข้อความคุณเว็ปสโนว์แว๊ป ๆ เขียว ๆ อยู่แถว ๆ นี้ ก็ขอเรียนเชิญกัลยาณมิตรทุก ๆ ท่านที่เข้ามาในกระทู้นี้ ขอร่วมด้วยช่วยกันคนละนิดคนละหน่อย ไม่ต้องมากมาย เพราะสามัคคีคือพลัง พันคน หมื่นคน แสนคน คนละไม่กี่สิบก็สามารถรวมกันเป็นเงินทุนจำนวนมากได้แล้ว เพื่อช่วยกันสืบสานพระพุทธศานาทางอ้อม ให้เว็ปนี้อยู่ยืนยาวต่อไป ให้แสงธรรมส่องใจคนกันต่อไปได้ตราบนาน ตามจุดประสงค์และเจตนารมณ์อันเป็นมหากุศลของคุณเว็ปสโนว์ที่จัดสร้างเว็ปนี้ขึ้นมา ถือเป็นมหากุศลอันยิ่งใหญ่ไม่เบาทีเดียวนะคะ งานนี้รับรองพลังบุญไม่เป็นสองรองคุณ mc แน่ค่ะ

    ช่วย ๆ กันนะคะ กัลยาณมิตรทุกท่าน

    โมทนาสาธุค่ะ

    ศศิริยะ


    หนังสือ ปาฏิหาริย์ แรงบุญ แรงกรรม...ใครว่าไม่มีจริง โดย ศศิริยะ
    http://palungjit.org/showthrea...129821&page=30[/quote]

    ไปช่วยบริจาคมาแล้วค่ะเห็นข้อความประมาณ 17/11 วันรุ่งขึ้นก็ไปโอนเงินเลย ต้องช่วยๆกันมากๆนะคะเว็บดีๆอย่างนี้จะได้อยู่ให้ความรู้พวกเราและผู้ที่สนใจและศรัทธาในศาสนาพุทธไปอีกนานๆ ขออนุโมทนากับผู้บริจาคทุกท่านนะคะ
     
  17. เจ้าหญิงแพร

    เจ้าหญิงแพร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2008
    โพสต์:
    378
    ค่าพลัง:
    +390
    ถึงคุณศศิริยะ
    ผมส่งemailขอความช่วยเหลือไปให้แล้วนะครับ
    เมล์soulmate_angelpair@hotmail.com โปรดอ่านด้วยนะครับ
     
  18. ying_tisa

    ying_tisa สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2008
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +18
    พี่ศศิค่ะในที่สุด ญ ก็หาซื้อหนังสือได้ หึ หึ หึ ทีแรกสั่งจากเวป ซี-เอ็ด แต่เมื่อวานไปเดินดูร้านหนังสือในตลาด ง่าไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีเลยสอยมาซะ ดีใจสุด ๆ รีบโกยอ้าวกลับบ้านมาตั้งใจอ่านแต่ยังอ่านไม่จบค่ะ แหะ แหะ มาแจ้งข่าวเฉย ๆ
     
  19. sasiriya

    sasiriya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    1,064
    ค่าพลัง:
    +751
    *****************************************
    นั่นแล ๆ ปัจจัตตัง
    คุณผ่านความเชื่อด่านแรกตรงนี้ไปได้แล้ว คุณก็จะสามารถก้าวย่างไปสู่เส้นทางสายกุศลกรรม คือการทำความดี และปฏิบัติตามรอยพระบาทองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าไปได้อย่างมั่นคง และถึงฝั่งฝันในที่สุด สาธุ
    *********************************************


    เห็นข้อความคุณเว็ปสโนว์แว๊ป ๆ เขียว ๆ อยู่แถว ๆ นี้ ก็ขอเรียนเชิญกัลยาณมิตรทุก ๆ ท่านที่เข้ามาในกระทู้นี้ ขอร่วมด้วยช่วยกันคนละนิดคนละหน่อย ไม่ต้องมากมาย เพราะสามัคคีคือพลัง พันคน หมื่นคน แสนคน คนละไม่กี่สิบก็สามารถรวมกันเป็นเงินทุนจำนวนมากได้แล้ว เพื่อช่วยกันสืบสานพระพุทธศานาทางอ้อม ให้เว็ปนี้อยู่ยืนยาวต่อไป ให้แสงธรรมส่องใจคนกันต่อไปได้ตราบนาน ตามจุดประสงค์และเจตนารมณ์อันเป็นมหากุศลของคุณเว็ปสโนว์ที่จัดสร้างเว็ปนี้ขึ้นมา ถือเป็นมหากุศลอันยิ่งใหญ่ไม่เบาทีเดียวนะคะ

    ช่วย ๆ กันนะคะ กัลยาณมิตรทุกท่าน


    โมทนาสาธุค่ะ

    ศศิริยะ


    หนังสือ ปาฏิหาริย์ แรงบุญ แรงกรรม...ใครว่าไม่มีจริง โดย ศศิริยะ
    http://palungjit.org/showthrea...129821&page=30<!-- / message --><!-- edit note -->
     
  20. sasiriya

    sasiriya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    1,064
    ค่าพลัง:
    +751
    วันนี้เข้ามาเห็นเปอร์เซนต์การร่วมสมทบทุนซื้อ อภิญญาใหญ่ Server เพิ่มขึ้น ก็รู้สึกปิติในจิตกุศลของทุกท่านที่ได้ร่วมกันทำ ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะคะ และขอให้ยอดเพิ่มขึ้นสูงขึ้นเรื่อย ๆ ทุกวัน สมเจตนารมณ์มหากุศลของคุณเวปสโนว์ในครั้งนี้

    การร่วมกันซื้อ Server ในครั้งนี้ นับว่าท่านได้รับมหากุศลโดยที่ท่านไม่ต้องออกมาเหนื่อยนั่งทำอะไรกันเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อเครื่องเดินหน้าทำงานเผยแผ่พระธรรมทั้งทางตรงทางอ้อม มหากุศลก็จักบังเกิดแก่ท่านผู้ร่วมสมทบทุนไปโดยอัตโนมัติอย่างต่อเนื่องทั้งชีวิตเช่นกัน แม้ท่านร่วมสร้างเพียง 1 บาท ก็ตามทีจากจิตเบื้องลึกอันเป็นกุศล ท่านก็จะได้รับมหากุศลนั้นกลับไปเท่าเทียมกันหมด ใครมีมากช่วยมาก ใครมีน้อยช่วยน้อย สามัคคีคือพลัง ยอดเงินจะได้ครบในเร็ววันนะคะ โมทนาสาธุค่ะ

    คลิกเข้าไปเห็นภาพใต้ชื่อคุณเวปสโนว์ เป็นรูปเณรน้อย ๆ ก็ไม่ทราบว่าจะใช่รูปคุณเวปสโนว์หรือไม่ ปกติศิจะไม่ค่อยพูดทักใครหรอกค่ะ นาน ๆ ที รู้ตัวว่าอนุบาล แต่เห็นรูปนี้แล้ว อดไม่ได้ ก็ขอพูดสักนิด บอกตรง ๆ ชอบมองนะ รูปเด็กเณรน้อยคนนี้ หน้าตาเขาแลสง่าแปลก ๆดีนะ เวลาอยู่ในสีชุดแบบนี้ บอกได้คำเดียว หากโตขึ้นแล้วเณรน้อยในรูปยึดมั่นอยู่ในผ้ากาสาวพัตร์ อนาคตเขาจะเป็นหลวงพ่อหลวงปู่ที่ผู้คนสามารถก้มกราบเขาได้อย่างสนิทใจ ทำหน้าที่ที่ได้รับลิขิตมอบมาให้พอให้เสร็จนะ แล้วเดินไปในที่ ๆ ควรเป็นตามลิขิตนั้น บุญบารมีอันยิ่งใหญ่รอเณรน้อยในรูปอยู่ที่จุดหมายปลายทาง ขอให้ท่านโชคดีและไปให้ถึง สาธุ

    ศศิริยะ




    หนังสือ ปาฏิหาริย์ แรงบุญ แรงกรรม...ใครว่าไม่มีจริง โดย ศศิริยะ
    http://palungjit.org/showthrea...129821&page=30<!-- / message --><!-- edit note --><!-- / message -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤศจิกายน 2008

แชร์หน้านี้

Loading...