โล๊ะ!!!!! ทุกรายการ 100 บาท...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,612
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบครับ
     
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,612
    ค่าพลัง:
    +4,634
    6217.สมเด็จแหวกม่าน ผสมมวลสารและเกศาหลวงพ่อสงวน สร้างโดยอาจารย์ชัย วัดไผ่พันมือ หลังปั้มสีแดงชื่อวัดไผ่พันมือ สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****ปิดครับ
    สมเด็จองค์นี้เป็นของอาจารย์ชัยครับ ท่านสั่งพระทำจากโรงงาน องค์นี้ไม่มีจารด้านหลังมีเกศาของอาจารย์สงวนผสมอยู่ อาจารย์ชัยท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดไผ่พันมือองค์ปัจจุบันนี้และยังเป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของ หลวงพ่อสงวน
    DSC_0714.JPG DSC_0717.JPG DSC_0718.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2022
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,612
    ค่าพลัง:
    +4,634
    สมาชิกไลน์มาจองครับ
     
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,612
    ค่าพลัง:
    +4,634
    6218.พระกรุวัดคู้บอน มีนบุรี พิมพ์สมาธิ เนื้อดินผสมผงเป็นพระที่หลวงตาอ๊อดสร้างและเอาใส่เก็บไว้ในกรุตอนหลังเเตกกรุออกมาหลวงปู่ทองมาปลุกเสก ปี 2481 สภาพสวย ปัจจุบัน หายาก ***แบ่งให้บูชา 650 บาท***
    พระกรุวัดคู้บอน ประสบการณ์เด่นในเรื่อง โชคลาภ เมตตามหานิยม และแคล้วคลาด และขอพร เป็นพระกรุที่ควรค่าแก่การเก็บสะสมอย่างยิ่ง จัดอยู่ในประเภทของดีราคาไม่สูง เรื่องพุทธคุณเชื่อถือได้กว่าพระใหม่แน่นอน เพระสร้างและปลุกเสกฯโดยหลวงตาออด ลูกศิษย์หลวงปู่ทองวัดราชโยธา สำหรับพระกรุชุดนี้สร้างประสบการณ์มาแล้วในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2
    DSC_0072.JPG DSC_0073.JPG
     
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,612
    ค่าพลัง:
    +4,634
    6219.พระผงของขวัญ วัดจันทรังษี หลวงพ่อโยก(พระประธานในโบสถ์) สร้างโดย หลวงพ่อแต้ม วัดจันทรังษี ต.หัวใผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง ปี 2514 ปลุกเสกพิธีใหญ่ วัดปากน้ำ สร้างเนื้อเดียวกันพร้อม รุ่น 4 วัดปากน้ำ โดยมีหลวงปู่โต๊ะ วัดประดูฉิมพลีเป็นประธานปลุกเสก ****แบ่งให้บูชา 650 บาท****ปิดครับ
    พระดีพิธีใหญ่ พ.ศ ลึก น่าเก็บมากมาย สร้างปี 2514 พร้อมรุ่น 4 วัดปากน้ำ เนื้อเดียวกัน ปลุกเสกพิธีใหญ่วัดปากน้ำ โดยมีหลวงปู่โต๊ะ วัดประดูฉิมพลีเป็นประธานปลุกเสก (ส่วนหลวงพ่อโยกก่อนนำกลับมาอ่างทองแวะให้หลวงปู่เทียมวัดกษัตรา จ.อยุธยาปลุกเสกเดียวอีกหนึ่งครั้ง)และหลวงปู่เทียมวัดกษัตราเนี่ย เป็นพระสายเดียวกับหลวงปู่หน่ายวัดบ้านแจ้ง จ.อยุธยาที่ใครก็รู้จักกันทั้งประเทศ พิธีพุทธาภิเษก ปลุกเสกบรรจุวิชาธรรมกายวัดปากน้ำภาษีเจริญเพื่อเข้า อันเป็นระยะเวลาเดียวกัน และเป็นพิธีเดียวกันกับการปลุกเสกพระปากน้ำรุ่น ๔ นั่นเอง
    เมื่อได้รับการปลุกเสกพระเครื่องจนครบไตรมาส หรือ ๑ พรรษาแล้ว จึงมีการนำพระเครื่องส่วนใหญ่มาเข้าพิธีพุทธาภิเษกเพิ่มเติมอีก ที่วัดกษัตราธิราชเสร็จแล้วจึงนำมาที่วัดจันทรังษีเพื่อออกแจกจ่ายแก่ผู้สนใจต่อไป ส่วนพระเครื่องอีกส่วนหนึ่งที่เหลืออยู่ที่วัดปากน้ำภาษีเจริญไม่ได้นำกลับมาด้วยนั้นได้นำเข้าพิธีปลุกเสกบรรจุวิชาธรรมกายอยู่ที่วัดปากน้ำ รวมระยะเวลานานถึง ๘ พรรษา ในด้านประสบการณ์ของพระวัดจันทรังษีก็คงจะมีมากมายไม่แพ้พระเครื่องจากสำนักวัดปากน้ำเช่นกัน

    พระผงวัดจันทรังษี สร้างขึ้นโดย หลวงพ่อแต้ม ปณฑฺโต วัดจันทรังษี จ.อ่างทอง ท่านเคยมาเล่าเรียนที่วัดปากน้ำภาษีเจริญและฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ดังนั้นเมื่อท่านกลับมาเป็นเจ้าอาวาสวัดจันทรังษีแล้วพบว่า วัดอยู่ในสภาพทรุดโทรมท่านจึงได้ดำริที่จะพัฒนาวัดให้อยู่ในสภาพที่ดีขึ้น ท่านจึงนำความดังกล่าวไปปรึกษาพระครูอุปถัมถ์ธรรมกิจ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดปากน้ำภาษีเจริญ อันเป็นลูกศิษย์ และเป็นคนตำบลหัวไผ่เฉกเช่นเดียวกับหลวงพ่อแต้ม โดยนำผงที่สร้างพระของขวัญในคราวแรกจำนวนหนึ่งและได้เสาะหาผงตามตำราลักษณะการสร้างพระผงวัดปากน้ำรวบรวมขึ้นไว้ และได้นำเส้นเกษาของหลวงพ่อปากน้ำมาผสม(โดยมีส่วนผสมของพระของขวัญวัดปากน้ำภาษีเจริญเป็นจำนวนมาก) เพื่อขอผงวิเศษกลับไปสร้างพระพิมพ์และขออนุญาตนำพระที่สร้างขึ้นดังกล่าวมาเข้าพิธีปลุกเสกพระผงของขวัญวัดปากน้ำรุ่นสี่ด้วย สำหรับพิมพ์พระนั้นคุณสมพร สินธุวิชัยเป็นผู้แกะพิมพ์พระถวาย โดยการพิมพ์พระนั้นได้ทำการพิธีผสมผงกดพิมพ์และปลุกเสกโดยพระอาจารย์เถรานุเถรสายธรรมกายในคณะเนกขัมและในโบสถ์วัดปากน้ำภาษีเจริญ
    DSC_0084.JPG DSC_0086.JPG 978739-41aea.jpg 978739-5b40f.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 สิงหาคม 2022
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,612
    ค่าพลัง:
    +4,634
    6220.พระสมเด็จปรกโพธิ์ พิมพ์ ร.9 วัดมหาธาตุ ปี2508 จ.เพชรบุรี สุดยอดมวลสาร สุดยอดเกจิปลุกเสก จัดสร้างด้วยยอดมวลสารมงคลมากมาย อาทิเช่น ผงสมเด็จวัดบางขุนพรหม ผงพุทธคุณ ผงมหาราช ผงปถมัง ผงตรีนิสิงเห และที่สำคัญมีส่วนผสมของเส้นพระเจ้า(พระเกศา)ในหลวง ร.9 เป็นมวลสารด้วย พิธีปลุกเสกใหญ่โดยยอดพระเกจิผู้ทรงคุณแห่งยุคมากมาย อาทิ หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลวงพ่อทบ หลวงปู่ฝั้น หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อเขียว วัดทรงหลบน หลวงพ่อแพ หลวงพ่อมุ่ย หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม หลวงพ่อคูณ หลวงพ่อผาง หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ หลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุญนาค หลวงปู่ดู่ วัดสะแก และอีกหลายองค์ จัดเป็นวัตถุมงคลที่น่าบูชาติดตัวมากครับ ****แบ่งให้บูชา 500 บาท***ปิดครับ
    DSC_0100.JPG DSC_0104.JPG

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2022
  7. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,612
    ค่าพลัง:
    +4,634
    6221.หรียญหลวงปู่ทวด รุ่น กระโดดบาตร หลวงปู่ดู่ วัดสะแกอธิฐานจิต ปี 2530 เนื้อทองแดง สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 4600 บาท****ปิกครับ
    ที่มาของการสร้างเหรียญกระโดดบาตร สืบเนื่องมาจากในสมัยที่ คุณแล่ม จันท์พิศาโล ยังทำงานที่นิตยสารพระเครื่อง ?ลานโพธิ์? วันหนึ่งขณะเดินทางไปทำธุระ ระหว่างทางก็ได้เห็นคนกำลังมุงดูอะไรบางอย่างอยู่ จึงได้ชะลอรถเพื่อดู ภาพที่เห็นคือ มีมอเตอร์ไซด์เก่า ๆ คันหนึ่งได้ล้มคว่ำอยู่ข้างทาง มีผู้หญิงและผู้ชายนอนตายอยู่ใกล้ ๆ กัน และมีเด็กอายุประมาณ 2-3 ขวบ กำลังร้องไห้เรียกหาพ่อแม่ซึ่งนอนตายอยู่ พร้อมทั้งกอดศพพ่อและแม่ ภาพที่เห็นนั้นรู้สึกสลดใจยิ่งนัก จึงเกิดความคิดสร้างพระแจกให้คนทั่ว ๆ ไปได้มีพระเอาไว้ติดตัวคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายต่าง ๆ เผื่อคนจนจะได้มีพระไว้บูชาด้วย

    ก็มานั่งนึกว่าจะสร้างเป็นพระอะไรก็นึกถึงหลวงปู่ทวดขึ้นมา เพราะเคยมีคนกล่าวว่า มีหลวงปู่ทวดติดตัวจะไม่เกิดอุบัติเหตุตายโหง เมื่อคิดได้ดังนั้นจึงให้ช่างแกะพิมพ์เป็นรูปหลวงปู่ทวดนั่งสมาธิอยู่ในกรอบพระทรงสี่เหลี่ยม กว้าง 1.5 ซม. สูง 2.0 ซม. เป็นเนื้อทองแดงรมน้ำตาลเพียงอย่างเดียวไม่มีเนื้ออื่น ไม่ว่าจะเป็นเนื้อทองคำ เงิน นาก ทองเหลือง หรือตะกั่ว และไม่มีเหรียญแจกกรรมการ (เพราะไม่มีการแต่งตั้งกรรมการแต่อย่างใด) จำนวนสร้าง 20,000 เหรียญ เมื่อเหรียญสร้างเสร็จแล้วปรากฏว่าสวยงามมาก ใบหน้าของหลวงปู่ทวดแสดงถึงความเมตตาเป็นอย่างมาก

    พระอาจารย์ที่ตั้งใจจะให้ท่านปลุกเสกก็คือ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก อยุธยา โดยคุณช้าง ราชดำเนิน เป็นผู้นำไปฝากไว้ที่วัดสะแกด้วยตนเอง ซึ่งเมื่อนำเหรียญที่สร้างทั้งหมดมาให้หลวงปู่ดู่ท่านอธิษฐาน พร้อมทั้งบอกจุดประสงค์ในการสร้างว่ามีเจตนาเพื่ออะไร พอหลวงปู่ทราบ ท่านก็พูดออกมาดัง ๆ ว่า ?ข้าขออนุโมทนากับแกด้วย? จึงฝากเหรียญทั้งหมดไว้ให้หลวงปู่ปลุกเสกเป็นเวลาหนึ่งไตรมาสตลอดพรรษาปี 2530

    เมื่อครบกำหนดออกพรรษาแล้วหลายวัน ทางผู้สร้างและคุณช้างจึงกลับไปที่วัดสะแกอีกครั้ง พร้อมกับขอรับเหรียญหลวงปู่ทวดที่ฝากไว้กลับคืน โดยได้ให้คำมั่นสัญญากับหลวงปู่ว่า ?จะเอาเหรียญนี้ไปแจกแก่ผู้ซื้อหนังสือลานโพธิ์ และผู้ทำคุณประโยชน์แก่สาธารณกุศลเท่านั้น โดยจะไม่นำไปจำหน่ายเพื่อประโยชน์ส่วนตัวอย่างเด็ดขาด?

    หลวงปู่ดู่ได้กล่าวอนุโมทนาและได้เมตตานั่งปรกอธิษฐานจิตให้อีกครั้งหนึ่งนานประมาณ 30 นาที โดยท่านได้บอกกับลูกศิษย์ที่ไปนั่งปฏิบัติธรรมบนกุฏิว่า ? ขอให้ทุกคนนั่งสมาธิตั้งจิตอธิษฐานมาที่กล่องเหรียญหลวงปู่ทวดนี้ด้วย ? ซึ่งทุกคนก็ได้ปฏิบัติตามที่หลวงปู่สั่งไว้ ( มีผู้ที่นั่งสมาธิในวันนั้นบอกว่า เห็นแสงสว่างสุกปลั่งไสว เป็นแสงสีนวลบนกล่องเหรียญ )

    หลังจากที่หลวงปู่นั่งสมาธิอธิษฐานจิตเสร็จแล้ว ท่านได้ประพรมน้ำพระพุทธมนต์ทั่วทุกกล่องพระ ทางผู้สร้างได้แบ่งเหรียญใส่พานถวายท่าน 2 ถุง ( 2,000 เหรียญ ) กราบเรียนท่านว่า ? ขอให้รับไว้เพื่อแจกแก่ผู้ที่มากราบหลวงปู่? หลวงปู่รับเหรียญแล้วก็แกะถุงพลาสติก หยิบเหรียญออกมาแจกแก่ทุกคนที่อยู่บนกุฏิในวันนั้น

    ในเวลานั้นผู้สร้างได้มีโอกาสคุยกับลูกศิษย์ที่มีความนับถือหลวงปู่ดู่ด้วยกันหลายคน หนึ่งในลูกศิษย์นั้นเล่าว่า มีคนนำเหรียญรูปหลวงปู่ทวดมาให้หลวงปู่ดู่ปลุกเสก เหรียญรุ่นนั้นหลวงปู่ดู่ท่านเมตตาปลุกเสกอย่างเต็มที่ ลูกศิษย์ผู้นั้นกล่าวต่อว่า เดิมที่เหรียญนั้นอยู่ในกล่องกระดาษ และได้มีลูกศิษย์มาพบ เห็นว่าเหรียญนั้นเป็นเหรียญรูปหลวงปู่ทวด จึงนำเหรียญเหล่านั้นมาใส่ไว้ในบาตรพระแทน

    ในการปลุกเสกคราวหนึ่ง คนที่ศรัทธาหลวงปู่กลับไปหมดแล้ว ท่านว่างจึงได้ทำการอธิษฐานจิตปลุกเสกเหรียญหลวงปู่ทวดตอนนั้นเป็นเวลาเย็นมากแล้ว ซึ่งมีเพียงตาแกละที่คอยเก็บกาน้ำชา และคอยทำความสะอาดอยู่บริเวณนั้น ตาแกละได้เล่าให้ฟังว่า หลวงพ่อดู่ท่านได้ปลุกเสกเหรียญทั้งหมดจนเหรียญตั้งขึ้นได้ทุกองค์แล้วเหรียญทุกองค์ก็ได้ลอยขึ้นมาจากบาตร เมื่อตาแกละเห็นดังนั้นจึงนั่งลงกราบ แล้วหลวงพ่อดู่ก็ลืมตาขึ้นมามองทางตาแกละ วันนั้นหลวงพ่อท่านอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ตาแกละก็เลยกล่าวกับหลวงพ่อว่า ? เหรียญรุ่นนี้หลวงพ่อปลุกเสกจนเหรียญลอยเลยนะครับ ? หลวงพ่อท่านเมตตาตอบว่า ? คนสร้างเหรียญรุ่นนี้เขามีเจตนาดี อยากให้ผู้อื่นแคล้วคลาดปลอดภัยทำมาหากินเจริญ คนแบบนี้หาได้ยาก ด้วยเจตนาอันเป็นกุศลนี้ข้าเลยอนุ โมทนาให้เขาเต็มที่ เหรียญที่ปลุกเสกนี้เมื่อนำไปใช้ก็จะเจริญร่ำรวย มีโชคลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย เมตตา สมกับเจตนาที่ตั้งไว้ ข้าเสกเหรียญนี้ไว้ในบาตรพระ ก็เพราะบาตรพระเป็นภาชนะที่ญาติโยมนำข้าวปลาอาหาร กล้วยสุกลูกไม้ มาให้ด้วยความศรัทธา บาตรพระนี้แหละแกเอ๋ย ดีเป็นที่สุดเลย? หลวงพ่อยังพูดต่อว่า ?เหรียญหลวงปู่ทวด ที่ข้าปลุกเสกนี้ อีกหน่อยจะหายากจนแทบพลิกแผ่นดินหากันแหละแก?

    เมื่อผู้สร้างได้ฟังเรื่องต่าง ๆ ถึงกับขนลุกขึ้นถึงหัวเลยทีเดียว คนที่เล่าก็ไม่รู้ว่าผู้ใดเป็นผู้สร้าง นี้คือที่มาของเหรียญหลวงปู่ทวดกระโดดบาตร อีกหลายปีผ่านไปก็เป็นอย่างที่หลวงปู่ดู่ได้กล่าวไว้ว่า เหรียญนี้มีพุทธคุณต่าง ๆ นา ๆ ผู้ที่ใช้มักมีปาฏิหาริย์มาเล่าให้ฟังกันต่าง ๆ

    ที่มา : นิตยสารนะโภคทรัพย์
    DSC_0123.JPG DSC_0119.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  8. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,248
    ค่าพลัง:
    +6,460
    ขอจอง6220ครับ
     
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,612
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบการจองครับ
     
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,612
    ค่าพลัง:
    +4,634
    :):)***สรุปรายการจองวัตถุมงคล22/7/2565***:):):):)

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณสมาชิก..ไลน์มาจองจองครับ****
    6217.สมเด็จแหวกม่าน ผสมมวลสารและเกศาหลวงพ่อสงวน สร้างโดยอาจารย์ชัย วัดไผ่พันมือ หลังปั้มสีแดงชื่อวัดไผ่พันมือ สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****
    6123.พระปิดตาแร่บางบางไผ่หลวงปู่จันวัดโมลี จ.นนทบุรี แบบกดพิมพ์ย้อนยุคพ.ศ.2545 พร้อมกล่องเดิม..หลังจากหลวงปู่จัน ท่านได้สร้างพระปิดตาแร่บางไผ่รุ่นแรกไว้แล้ว ทางวัดโมลีก็ไม่เคยสร้างพระปิดตาแร่บางไผ่ออกมาอีกเลย ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***
    6141. ขุนแผนมะดอล่อเป๋อ รุ่นแรก (ปีพ.ศ. 2543) ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว พิเศษ !!!!! เนื้อแก่ว่าน เข้มๆ แรงๆ สุดยอดของตับล่าง คัดสวยๆ เก็บเก่าครับ ***แบ่งให้บูชา1250บาท**
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณshajจองครับ****

    6220.พระสมเด็จปรกโพธิ์ พิมพ์ ร.9 วัดมหาธาตุ ปี2508 จ.เพชรบุรี ****แบ่งให้บูชา 500 บาท***
     
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,612
    ค่าพลัง:
    +4,634
    6222.เหรียญหลวงพ่อชิต พระครุศีลวุทฒาจารย์ วัดสวนส้ม หลังพระอธิการจันทร์ (โอ) ปี 2508 เนื้ออาปาก้า สภาพผิวหิ้ง ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****
    DSC_0207.JPG DSC_0209.JPG
     
  12. อัครไมตรี

    อัครไมตรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    418
    ค่าพลัง:
    +8,441
    จองครับ
     
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,612
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบครับ
     
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,612
    ค่าพลัง:
    +4,634
    :):)***สรุปรายการจองวัตถุมงคล22/7/2565***:):):):)

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณสมาชิก..ไลน์มาจองจองครับ****
    6217.สมเด็จแหวกม่าน ผสมมวลสารและเกศาหลวงพ่อสงวน สร้างโดยอาจารย์ชัย วัดไผ่พันมือ หลังปั้มสีแดงชื่อวัดไผ่พันมือ สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****
    6123.พระปิดตาแร่บางบางไผ่หลวงปู่จันวัดโมลี จ.นนทบุรี แบบกดพิมพ์ย้อนยุคพ.ศ.2545 พร้อมกล่องเดิม..หลังจากหลวงปู่จัน ท่านได้สร้างพระปิดตาแร่บางไผ่รุ่นแรกไว้แล้ว ทางวัดโมลีก็ไม่เคยสร้างพระปิดตาแร่บางไผ่ออกมาอีกเลย ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***
    6141. ขุนแผนมะดอล่อเป๋อ รุ่นแรก (ปีพ.ศ. 2543) ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว พิเศษ !!!!! เนื้อแก่ว่าน เข้มๆ แรงๆ สุดยอดของตับล่าง คัดสวยๆ เก็บเก่าครับ ***แบ่งให้บูชา1250บาท**
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณshajจองครับ****

    6220.พระสมเด็จปรกโพธิ์ พิมพ์ ร.9 วัดมหาธาตุ ปี2508 จ.เพชรบุรี ****แบ่งให้บูชา 500 บาท***
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณอัครไมตรีจองครับ****
    6219.พระผงของขวัญ วัดจันทรังษี หลวงพ่อโยก(พระประธานในโบสถ์) สร้างโดย หลวงพ่อแต้ม วัดจันทรังษี ต.หัวใผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง ปี 2514 ปลุกเสกพิธีใหญ่ วัดปากน้ำ สร้างเนื้อเดียวกันพร้อม รุ่น 4 วัดปากน้ำ โดยมีหลวงปู่โต๊ะ วัดประดูฉิมพลีเป็นประธานปลุกเสก ****แบ่งให้บูชา 650 บาท****
     
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,612
    ค่าพลัง:
    +4,634
    6223.รูปถ่ายครูบาศรีวิชัย เลี่ยมเก่า หายาก ***แบ่งให้บูชา 350 บาท***
    สำหรับพระเครื่องครูบาวิชัยศรีวิชัยนั้นมีประสบการณ์อยู่หลายรุ่นเช่นปี 2482,2517 เป็นต้น ไม่ว่าจะพิมพ์ไหน ประสบการณ์ด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย คงกระพันชาตรีไม่ต่างกัน พระคณาจารย์แดนเหนือรูปนี้ไม่มีคณะศรัทธาและนักสะสมวัตถุมงคลใดไม่รู้จัก "ครูบาศรีวิชัย" หรือบ้างก็เขียนว่า "ครูบาศรีวิไชย" อมต เถราจารย์ดังอันดับหนึ่งแห่งเมืองล้านนา ท่านมีความปรารถนาที่จะบรรลุธรรมะอันสูงสุดดังปรากฏจากคำอธิษฐานบารมีที่ท่านอธิษฐานไว้ว่า "...ตั้งปรารถนาขอหื้อได้ถึงธรรมะ ยึดเหนี่ยวเอาพระนิพพานสิ่งเดียว..." และมักจะปรากฏความปรารถนาดังกล่าว ในตอนท้ายของคัมภีร์ใบลานที่ท่านสร้างไว้ทุกเรื่อง
    DSC_0148.JPG DSC_0152.JPG
     
  16. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,612
    ค่าพลัง:
    +4,634
    6223.เหรียญหลวงพ่อบุษย์ วัดกุฎีดาว จ.เพชรบุรี เนื้อทองแดงรมดำ ปี2517 ****แบ่งให้บูชา 300 บาท***
    DSC_0175.JPG DSC_0177.JPG
     
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,612
    ค่าพลัง:
    +4,634
    6224.พระพิมพ์พระคง กรุวัดโปรดเกษ จ.นนทบุรี เนื้อดิน สีดำ หายาก พบเจอน้อย ***แบ่งให้บูชา 950 บาท****
    พระกรุวัดโปรดเกษฯ นนทบุรี
    วัดโปรดเกษฯสร้างขึ้นสมัยสมเด็จฯพระเจ้าตากสินมหาราช...สันนิษฐานว่า พระเครื่องเนื้อโลหะ ดินเผา และ เนื้อแก้ว เป็นพระที่ขนย้ายมาจากกรุงศรีอยุธยา แล้วนำมาบรรจุในเจดีย์ วัดโปรดเกษฯ กรุเก่า ๆ ของเมืองนนท์ อายุเก่าแก่ถึงยุครัตนโกสินทร์ ตอนต้น ๆ ถึงกลาง พระกรุนี้เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง เป็นมาตรฐานวงการ พระเครื่องเนื้อดินเผา จะมีสภาพต่างกันไป แล้วแต่ความสมบูรณ์ ส่วนมากพบไม่มีหน้าตา องค์เล็ก ๆ กดตื้น ๆ ไม่คมและ มักพบเป็นพิมพ์คล้ายพระรอดลำพูนเป็นส่วนใหญ่ องค์นี้กดพิมพ์ได้ลึกเห็นชัด และ มีปีกเกินกว้างได้รูปฟอร์มดีมาก เนื้อหาดินกรุ แห้ง มีแร่กรวดในเนื้อ และจุดสำคัญคือ แร่เม็ดทรายทอง ซึ่งต้องมีเห็นทุกองค์ ออกสีน้ำตาลดำ ๆ คราบกรุติดตามหลุม กระจายบาง ๆ ด้วยธรรมชาติความร้อนชื้นภายในกรุ เนื้อจัดมากเหมือนพระกรุลึกๆอย่างเมืองกำแพงเลย มีเสน่ห์

    พระคงกรุวัดโปรดเกษ ฯ ของดีราคาถูก แต่เต็มเปี่ยมด้วย พลังแห่งพุทธคุณ ที่แฝงไปด้วยกฤตยานุภาพ ของอาคมเวทย์จากพระผู้ทรงศีลบริสุทธิ์ อายุการสร้างไม่ต่ำกว่า 200 กว่าปี สมัยพระเจ้ากรุงธนบุรีจะหาดูยาก

    DSC_0171.JPG DSC_0173.JPG
     
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,612
    ค่าพลัง:
    +4,634
    6225.เหรียญรุ่นแรกพระธรรมโมลี วัดพระธาตุหริภุญชัย ปี18 เนื้อทองแดง สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 400 บาท***
    DSC_0145.JPG DSC_0147.JPG
     
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,612
    ค่าพลัง:
    +4,634
    6226.เหรียญรุ่นแรก พระมหาสงัด วิเวโก วัดเทพศิรินทร์ ปี 2517 เนื้อทองแดง สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 350 บาท****ปิดครับ
    DSC_0179.JPG DSC_0181.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2022
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,612
    ค่าพลัง:
    +4,634
    6227.เหรียญพระครูแป้น ปี2517 ที่ระลึกงานยกช่อฟ้า วัดอัมพวา เนื้อทองแดง สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    DSC_0183.JPG DSC_0185.JPG
     

แชร์หน้านี้

Loading...