♠♠♠ มรดกล้ำค่าวัดท่าซุง + วัดท่าขนุน (พระดีในสายธรรม) ♠♠♠

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย อภิลาโภ, 31 มกราคม 2012.

  1. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,661
    ค่าพลัง:
    +4,318
    รายการที่ 2,307. .พระแก้วใส พิมพ์สุโขทัย วัดท่าซุง หน้าตัก 3 นิ้ว ใต้ฐานบุผ้ากำมะหยี่สีน้ำตาล แบบฐานไม่ปิดทอง แผ่นป้ายด้านหน้าเขียนว่า "ศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี" หลวงพ่อพุทธาภิเษกหลายครั้ง และครั้งแรกเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2529

    เครดิต : "ฅนขลัง คลังวิชา" :

    จากคำบอกเล่าของหลวงปู่เดินหน อิเกสาโร

    เรื่องราวที่นำมาบอกเล่านี้ขอให้เข้าใจก่อนว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นราว ๓๐ – ๔๐ ปีก่อน สมัยนั้นท่านฤาษีลิงดำยังไม่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่เคารพดังเช่นทุกวันนี้ กลับกันท่านออกมาเทศน์เรื่องสมาธิในแนวติดฤทธิ์ คือ พูดเรื่องอภินิหารประหนึ่งเป็นของง่าย นิพพานใครก็ไปได้ง่ายจนน่าแปลกใจ ผู้คนในสมัยนั้นส่วนหนึ่งยังตำหนิคำสอนของท่านอยู่ไม่น้อยเลย สมัยนั้นครูบาอาจารย์สายพระกรรมฐานหลายรูปยังนึกติ หรือคิดอยากพบหลวงพ่อฤาษีเพื่อทดสอบภูมิธรรมของท่านก็ยังมี รวมถึงศิษย์หรือผู้เคารพพระป่าหลายท่านยังนึกติ เรียกว่ารู้สึกไม่เคารพหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ว่า **ท่านอวดฤทธิ์** พาลคิดติท่านถึงขั้นว่าเกินเลยรุนแรงทีเดียว กล่าวกันจริง ๆ เวลานั้นผู้คนที่เชื่อท่านก็มีมาก แต่ผู้ที่ไม่เชื่อก็มีมากเช่นกัน เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องเก่าขอให้เข้าใจก่อนดังนี้
    เมื่อราวสามสิบกว่าปีก่อนศิษย์หลวงปู่เดินหนกลุ่มหนึ่ง ศิษย์กลุ่มนี้ก่อนมาพบหลวงปู่เดินหน เคยเป็นศิษย์พระกรรมฐานสายพระอาจารย์มั่น เป็นศิษย์พระอาจารย์ฝั้นตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๑๒ เคยเดินทางไปกราบพ่อแม่ครูบาอาจารย์ในสายนี้หลายรูปมี หลวงปู่ขาว, พระอาจารย์จวน, หลวงปู่ชอบ, หลวงปู่ดูลย์, หลวงปู่ชอบ ฯลฯ ท่านที่เป็นต้นเรื่องนี้ชื่อ คุณชลัย เรืองวิเศษ เป็นผู้คุ้นเคยกับพระป่าสายกรรมฐาน ครูบาอาจารย์ในสายนี้โดยมากเรียบร้อยการเทศน์ไม่โลดโผน ต่อเมื่อมาได้ยินเรื่องราวของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านจึงไม่เลื่อมใสหรือให้ความสนใจด้วยไม่ถูกจริต แต่เพื่อนฝูงในที่ทำงานที่เดียวกันกับคุณชลัยเขานับถือ มักเล่าเรื่องของหลวงพ่อฤาษีลิงดำให้ฟังต่าง ๆ ชมว่าเก่งอย่างนั้นอย่างนี้
    โดยเล่าว่าเมื่อสตรีมีครรภ์เข้าพิธีเป่ายันต์เกราะเพชรแล้วหากลูกในท้องเป็นชาย ยันต์นี้จะติดกะโหลกศีรษะเด็กนั้นออกจากท้องแม่มาเห็นชัดเจน เล่าอภินิหารมากมายทั้งยังนำเทปบันทึกเสียงเทศน์ และหนังสือของหลวงพ่อฤาษีมาฝากให้ศึกษา แต่คุณชลัยไม่ได้สนใจเชื่อถือแต่อย่างใด เพราะยิ่งฟังเรื่องที่ท่านเทศน์ยิ่งไม่อยากสนใจ เพราะท่านเทศน์แต่เรื่องเห็นเทพเทวดา คุยกับเทวดา เห็นพระพุทธเจ้า ไปแดนนิพพาน ไปแดนสวรรค์ ดูเกินจริงไม่นับถือเลย เพื่อนผู้นี้ยังนำพระเครื่องของหลวงพ่อฤาษีมามอบให้หลายองค์ รวมถึงพระบูชาของหลวงพ่อปานแบบพระแก้วใส ซึ่งปลุกเสกโดยหลวงพ่อฤาษีลิงดำ คุณชลัยเมื่อได้รับพระมาก็นำไปวางไว้ที่ภายในห้องทำงาน ไม่สนใจนำกลับบ้านไปบูชาแต่อย่างใด
    เรื่องราวของท่านฤาษีลิงดำผ่านไปนานนับสิบปี คุณชลัยก็ไม่ได้สนใจลืมเลือนไปและไม่เคยสนใจไปกราบท่าน หรือสอบถามครูบาอาจารย์ที่ตนเคารพถึงหลวงพ่อฤาษี เพราะความที่มีอคติในใจเลยไม่สนใจ จวบจนวันที่คุณชลัยเกษียณ อายุงาน ต้องย้ายของออกจากห้องทำงาน จึงได้ขนเอาพระที่อยู่ในที่ทำงานมาฝากไว้ที่อาศรมหลวงปู่เดินหน ถนนประชาชื่น ด้วยความที่ห้องพระที่บ้านพักของตนไม่มีที่วาง ต่อมาเมื่อหลวงปู่เดินหนท่านมาประทับทรงในวันหนึ่ง คุณชลัยจึงกราบเรียนขออนุญาติว่า ตนขอนำพระบูชามาฝากไว้ที่อาศรมของหลวงปู่ก่อนระยะหนึ่ง หลวงปู่ท่านนิ่งอยู่ครู่หนึ่งท่านหันมากล่าวกับคุณชลัยว่า

    หลวงปู่ : ** พระที่นำเอามานั้นมีหลายองค์นี่ แต่มีพระแก้วซึ่งเป็นรูปพระสงฆ์ กับพระพุทธรูปสีแก้วใสอีกองค์ ทั้งยังมีพระปูนซีเมนต์ขาวปิดทองเป็นพระสงฆ์องค์ไม่ใหญ่นัก พระทั้ง ๓ องค์นี้เป็นพระดีมาก มีกระแสรุนแรงสว่างไสวเจิดจ้าดีมาก เอ็งขึ้นไปหยิบลงมาหน่อยซิเอาลงมา พระสามองค์นี้ไปไว้แอบ ๆ ข้างบนไม่ได้ ให้เอามาไว้ข้างล่างนี่ (หลวงปู่ท่านชี้มือไปที่ห้องพระบนศาลาเรือนไทยข้างห้องทรง ห้องพระนี้เป็นห้องพระด้านล่างสำหรับศิษย์มากราบไหว้รูปหล่อหลวงปู่ ส่วนห้องพระด้านบนตึกเป็นห้องพระใหญ่ที่เก็บพระบูชาต่าง ๆ ทั่วไป)

    คุณชลัยได้ฟังคำสั่งก็รีบขึ้นไปห้องพระชั้นบน เพื่อหยิบพระบูชาลักษณะตามที่หลวงปู่สั่ง ได้พระมาแล้วก็นำมาให้หลวงปู่ท่านดูว่าใช่ที่ท่านกล่าวถึงหรือไม่ หลวงปู่ท่านชี้นิ้วให้หยิบพระส่งมาให้ท่านว่าเป็นองค์ใดบ้าง เมื่อได้พระทั้งสามองค์มาครบแล้ว ท่านนำพระทั้ง ๓ องค์มาวางตรงหน้าท่าน แล้วหลวงปู่ท่านกล่าวว่า
    หลวงปู่ : ** #พระทั้งสามองค์นี้ปลุกเสกโดยพระสงฆ์ ๒ รูปต่างสำนักกัน #ซึ่งพระทั้งสองรูปนี้เป็นพระสงฆ์ที่มีบารมีสูงทั้งคู่ #พระรูปหนึ่งเป็นพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณบารมีสูงมาก #บำเพ็ญเพียรสั่งสมบารมีมาตั้งแต่ครั้งพระพุทธกาลนานนับพันปีผ่านมาหลายชาติภพ #ส่วนพระสงฆ์อีกรูปเป็นพระโพธิสัตว์บารมีสูงมากเช่นกัน #พระทั้งสองนี้เป็นพระรุ่นหลังท่านมากก็จริง #แต่เป็นพระดีมากทั้งนอกและใน

    อันความดีนอกนั้นหมายถึง **เขามีวิชาดี มีความรู้ทำได้จริงทุกทาง**
    อันความดีในนั้นหมายถึง **พระสงฆ์ทั้งสองนี้ต่างบรรลุธรรมขั้นสูงทั้งคู่**
    #พระสงฆ์ทั้งสองรูปนี้เป็นพระแท้บริสุทธิ์ทั้งนอกใน แต่กระนั้นพวกเจ้าอาจยังมีความสงสัยว่า ที่หลวงปู่ให้อัญเชิญพระทั้งสามองค์นี้มาทำไม ? ในเมื่อพระที่มีอยู่ในห้องพระก็มากมายเป็นร้อยองค์ #แต่ที่ให้อัญเชิญท่านลงมาเพราะว่าผู้เสกเขาเสกเป็น #ด้วยเขาอัญเชิญบารมีพระพุทธเจ้ามาทุกพระองค์ #และพระพุทธเจ้าท่านเสด็จมารับรู้ด้วยพระองค์เอง #ทั้งยังแผ่บารมีประสิทธิ์ลงให้ด้วย #และยังมีพระปัจเจกพุทธเจ้าที่ท่านก็เสด็จมาหมด #พระอรหันต์มาครบทุกองค์ #แม้นพระอริยะที่รอการสำเร็จอรหันต์นิพพาน #ซึ่งอยู่ในโลกวิญญาณพรหมต่าง ๆ #ท่านก็มากันครบเต็มพรึบหมด !! #ที่ท่านมาก็เพื่อมาเสกพระดังกล่าวเรียกว่ามาประสิทธิ์ให้จนครบทุกทาง พระบูชาทั้งสามองค์นี้จึงเป็นพระสำคัญมาก เป็นของวิเศษในไตรภพเป็นที่เคารพบูชาทั้งมนุษย์, พรหม, เทพเทวดา, ภูติ และวิญญาณทั้งหลาย
    พระทั้งสามองค์นี้หากตั้งบูชาในสถานที่แห่งใดก็ตาม #หากมีเทพผ่านมาต้องแวะลงกราบ #เทพที่อยู่ในสถานที่นั้นก็ต้องมากราบพระทั้งสามองค์นี้ไม่มีขาด พวกกายทิพย์ต่าง ๆ ไม่ว่าภูติ หรือนาค และวิญญาณทั้งหลายก้ต้องมากราบบูชาพระ ๓ องค์นี้อยู่เนืองนิตย์ ด้วยในโลกวิญญาณเขาเห็นปรุโปร่ง เขารู้ว่าการได้กราบไหว้บูชาสิ่งมงคลเช่นนี้ถือว่าเป็นบุญเป็นสิ่งดี #พระทั้งสามนี้หากตั้งบูชาในบ้านบารมีของท่านจะแผ่ทั่วบริเวณ #ภูตผีปีศาจอสุรกาย #เขาเข้ามาในอาณาเขตไม่ได้ แต่เขาจะเห็นลำแสงที่พุ่งจากองค์พระ เขาเห็นแค่นั้นก็จะไหว้สาธุในบารมีของพระพุทธองค์ก็นับว่าได้บุญสมควรแก่เขา เพราะวิญญาณประเภทนี้สร้างกุศลยาก ต้องอาศัยอนุโมทนาบุญหรือเขาอุทิศเรียกมารับ จัดว่าน่าสงสารมากวิญญาณเหล่านี้ เขาจึงทำได้เพียงไหว้ลำแสงที่พุ่งออกจากพระพุทธรูปทำได้เท่านี้

    หลวงปู่จึงให้อัญเชิญพระทั้งสามองค์นี้เอามาได้ที่ห้องบูชาด้านล่าง เพื่อให้ศิษย์ที่มากราบหลวงปู่ได้กราบพระทั้งสามองค์นี้จะเกิดมงคลยิ่ง ๆ ขึ้นไป แม้นพระทั้งสามองค์ดูว่าเล็ก แต่ความศักดิ์สิทธิ์นั้นยิ่งใหญ่มากประมาณ จะหาคำเปรียบเทียบไม่ได้เลยในความสูงส่งวิเศษนั้น ของที่ว่าสมเด็จพระสมณะโคดมพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบันประสิทธิ์ว่าสูงในสามโลก แต่พระนี้พระพุทธเจ้าทุกกัปเสด็จมาประสิทธิ์ครบหมด สิ่งวิเศษสูงเยี่ยงนี้สมควรแก่การบูชา เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้ได้กราบไหว้เป็นมงคลนัก พระนี้แม้นเทพเทวดาผ่านมายังต้องแวะเวียนมากราบ จะผ่านไปเฉย ๆ ไม่ได้ต้องไหว้นะ พระที่สูงขนาดนี้ เอามาไว้ห้องพระข้างล่างนี้ให้ทุกคนเขาได้กราบด้วยดีมาก

    นี่คือคำที่หลวงปู่เดินหนเคยกล่าวถึงพระบูชาทั้งสามองค์ พระแก้วใสสององค์แรกเป็นพระพุทธรูปบูชาของวัดท่าซุง มีเขียนอยู่ที่ฐานพระว่าศิษย์หลวงพ่อปาน อีกองค์เป็นพระแก้วใสรูปหลวงพ่อปาน อีกองค์เป็นพระพุทธรูปของวัดท่าซุงเสกโดยหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ส่วนพระปูนขาวปิดทององค์ที่สาม ทราบว่าปลุกเสกโดย หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา ซึ่งคุณชลัยเมื่อได้มาก็ไม่เคยได้สนใจ ด้วยเป็นพระใหม่เขาให้มาก็เก็บ ๆ ไว้ไม่สนใจ เพราะไม่ได้นับถือหรือสนใจทั้งหลวงพ่อฤาษีและหลวงปู่ดู่

    ในช่วงท้ายคุณชลัยถามหลวงปู่ว่า **ท่านฤาษีลิงดำนี้เป็นพระดีหรือเจ้าค่ะหลวงปู่ เพราะเห็นท่านเทศน์ว่าไปสวรรค์ ไปนิพพาน ท่านคุยกับเทวดาได้จริงหรือเจ้าค่ะหลวงปู่**
    หลวงปู่ตอบว่า **#เขาไม่ได้อวด #แต่ที่เขาพูดดูง่ายเพราะเขาทำได้ #และทำได้เป็นปกติ จึงพูดไปดูเป็นเรื่องธรรมดา เขาไม่ผิดวินัย เขาทำได้จริงนี่ ใช่ว่าจะอวดคุณไม่มีในตนอย่างไร ? ในเมื่อเขาทรงอารมณ์อยู่ในสภาวะธรรมและทำได้จริง พระรูปนี้เก่งมากนะ ไปกราบขอขมาโทษจากท่านซะ เพราะเป็นกรรมนะ ที่ผ่านมาพวกเธอไม่ได้มาถามหลวงปู่ จึงไม่ได้ตอบชี้แจงให้รู้ว่าท่านเป็นอย่างไร แต่วันนี้มาถามเลยบอกให้รู้ แลรูปท่านก็ได้**
    เรื่องที่หลวงปู่เดินหนพูดตอบนี้ คุณชลัยตกใจมาก เพราะตนเองลืมเลือนเรื่องราวนี้ไปแล้ว เพราะเวลาผ่านมานานนับหลายปี ว่าตนเคยติเตียนหลวงพ่อฤาษีลิงดำมาก่อน เมื่อหลวงปู่ทักเรื่องนี้จึงรับปากว่าจะรีบขอขมาท่าน ภายหลังศิษย์ของหลวงปู่เดินหนทุกคน ทั้งตัวข้าพเจ้าเองที่ต่างได้ฟังเรื่องราวในวันนั้น จึงได้ทราบว่าหลวงพ่อฤาษีลิงดำกับหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ทั้งสองท่านเป็นพระดีบารมีสูงส่งมาก เพราะหลวงปู่เดินหนบอกว่า **ท่านเป็นพระดี** จึงนำเรื่องราวในอดีตที่เคยรับรู้ผ่านมา นำมาเล่าสู่กันฟังพอให้ทราบกันดังนี้..(บูชา 4,900.- ครับ)

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG0824.JPG RIMG0825.JPG
    ____________________________________________________________________________
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าเครื่องรางน่าสะสม พร้อมพระปิดตานิยม และวัตถุมงคลหายากทั่วไทย / ♠♠♠
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าพระยอดนิยม..ทุกภาค (2) เงินเก่า ธนบัตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มีนาคม 2022
  2. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,661
    ค่าพลัง:
    +4,318
    พระปิดตาเนื้อผงสีขาว หายากกว่าสีอื่นใด ในเฟสออกกันไปสามหมื่นอัพ

    ท่านสมาชิก ขอบูชาทาง PM. แล้วครับ รายการที่ 2,308. พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน รุ่น2 (วรรณะขาว) วัดท่าขนุน เลี่ยมเงินกันน้ำพร้อมห้อย ปลุกเสกเมื่อ 28 มกราคม 2555 ที่ระลึกในงานทำบุญ ที่วัดท่าขนุน พระอาจารย์ท่านจารตะกรุด ยันต์จตุโรบังเกิดทรัพย์ (เรียกเงินเรียกทอง ค้าขายดี รักษาทรัพย์สมบัติให้เยือกเย็นทรงตัว ร่ำรวยยิ่ง ๆ ขึ้นไป) 3 ดอก อาราธนาด้วยความตั้งใจก็ได้ผลจริง ๆ ตั้งใจอาราธนาและใช้ควบคู่กับการท่องคาถาเงินล้านยิ่งเห็นผลไว หายากแล้วครับ...(บูชา 28,000.- ครับ)

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG0814.JPG RIMG0815.JPG

    ____________________________________________________________________________
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าเครื่องรางน่าสะสม พร้อมพระปิดตานิยม และวัตถุมงคลหายากทั่วไทย / ♠♠♠
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าพระยอดนิยม..ทุกภาค (2) เงินเก่า ธนบัตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 สิงหาคม 2021
  3. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,661
    ค่าพลัง:
    +4,318
    รายการที่ 2,309. พระปิดตามหาอุตม์ นะโมตาบอด เนื้อตะกั่ว
    พระอาจารย์เล็กท่านตอกโค้ดด้วยตัวท่านเองด้านหลังตอกเลข 5 แทนพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ ตอกโค้ดนะโมตาบอด เด่นด้านมหาอุตม์ แคล้วคลาด คงกระพัน

    เครดิตวัดท่าขนุน : พระอาจารย์กล่าวถึงพระปิดตาว่า "จะบอกว่าของใหม่ก็ไม่ใหม่หรอก เป็นพระปิดตามหาอุตม์ที่อาตมาซ้อมทำไว้หลายปีแล้ว เพิ่งจะไปค้นเจอ ด้านหลังที่เป็นเลข 5 นั้นเป็นสัญลักษณ์ว่าพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ ถ้าหากว่าสัญลักษณ์นะโมตาบอดนั้นเป็นของหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท ใช้ได้ทั้งแคล้วคลาด คงกระพัน ล่องหนหายตัว หน้าตาอาจจะออกมาไม่สวยนัก เพราะว่าเวลาพิมพ์แล้วเนื้อเกินเขาก็ใช้มีดตัดเอา บางองค์ตัดมาเป็นเหลี่ยม ๆ เลย แต่ว่าคุณภาพคับแก้วพระคาถาอาราธนา "นะตันโต นะโมตันติ ตันติตันโต นะโมตันตัน"...

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG0828.JPG RIMG0829.JPG poalek.jpg

    ____________________________________________________________________________
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าเครื่องรางน่าสะสม พร้อมพระปิดตานิยม และวัตถุมงคลหายากทั่วไทย / ♠♠♠
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าพระยอดนิยม..ทุกภาค (2) เงินเก่า ธนบัตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2022
  4. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,661
    ค่าพลัง:
    +4,318
    ท่านสมาชิก ขอบูชาทางไลน์แล้วครับ รายการที่ 2,310. เข็มกลัดล้อมเพชร หลวงพ่อ (รูปทรงกลม) เพชรครบ สวยงามสมบูรณ์ เลี่ยมกันน้ำกรอบสแตนแลส สร้างเมื่อปี 28 กุมภาพันธ์ 2527 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ ใต้รูปเขียนว่า “หลวงพ่อฤาษีลิงดำ” ส่วนด้านหลังล็อกเก็ตเป็นรูปยันต์เกราะเพชร บางองค์มีพระธาตุเสด็จด้วยครับ

    เครดิตวัดท่าซุง : หนังสือสมบัติพ่อให้ หน้า 230 (เล่มหนา)

    หลวงพ่อทำพิธีพุทธาภิเษกเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2527 เวลา 18.30 น. หลวงพ่อได้กล่าวถึงพิธีพุทธาภิเษกล็อกเก็ตล้อมเพชรไว้ ตอนหนึ่งดังนี้

    ท่านเริ่มทำพิธีพุทธาภิเษกแก้ว ผ้ายันต์ และของอื่นๆ เวลา 18.30 น. จนกระทั่งถึงเวลา 21.30 น. ตลอดเวลามีฝนตกพรำเล็กน้อย ศิษยานุศิษย์ ทั้งหลายนั่งพนมมือกันอยู่รอบ ๆ ลานหน้าพระอุโบสถเต็มไปหมด หลวงพ่อบอกว่า...

    "ของที่ทำครั้งนี้กันทุกอย่าง รวมทั้งระเบิดนิวเคลียร์ด้วย กัมมันตภาพรังสีไม่มีความหมายในเมืองไทยและจะส่งผลสะท้อนแก่ผู้ที่คิดร้ายเต็มที่ ถ้าเขาคิดจะฆ่าเราด้วยปืน เขาจะตายด้วยปืน ถ้าเขาคิดจะฆ่าเราด้วยยาพิษ เขาจะตายด้วยยาพิษ"

    (บูชา 2,500.- ครับ)

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG0826.JPG RIMG0827.JPG


    ____________________________________________________________________________
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าเครื่องรางน่าสะสม พร้อมพระปิดตานิยม และวัตถุมงคลหายากทั่วไทย / ♠♠♠
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าพระยอดนิยม..ทุกภาค (2) เงินเก่า ธนบัตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 สิงหาคม 2021
  5. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,661
    ค่าพลัง:
    +4,318
    ท่านสมาชิก ขอบูชาทางไลน์ครับ รายการที่ 2,311. พระปิดตามหาลาภ พิมพ์ใหญ่ แบบมีกริ่ง ปี 2518 เลี่ยมกันน้ำอย่างดี สภาพสวย องค์นี้ด้านหลังโค๊ต คำว่า "พิเศษ" และมีรูปหลวงปู่ปาน รุ่นนี้ถือว่าเป็นพระปิดตารุ่นแรก ของหลวงพ่อ จัดสร้างเมื่อ ปี 2518 เนื่องในวาระครบรอบ 100 ปีเกิด หลวงปู่ปานและงานเททองหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานเมื่อวันที่ 6 – 10 สิงหาคม พ.ศ. 2518...(บูชา 2,500.- ครับ)
    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG0840.JPG RIMG0841.JPG


    ____________________________________________________________________________
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าเครื่องรางน่าสะสม พร้อมพระปิดตานิยม และวัตถุมงคลหายากทั่วไทย / ♠♠♠
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าพระยอดนิยม..ทุกภาค (2) เงินเก่า ธนบัตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2021
  6. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,661
    ค่าพลัง:
    +4,318
    ท่านสมาชิก ขอบูชาแล้วครับ รายการที่ 2,312. พระสมเด็จองค์ปฐมบรมเศรษฐี พิมพ์ใหญ่ (ออกวัดหนองบ้านเก่า เข้าพิธีวัดท่าขนุน กาญจนบุรี) ฝังตะกรุดนาก จำนวนสร้าง 108 องค์ ตอกโค๊ด นะเศรษฐี หลวงปู่โต๊ะ 3 ดอก ที่ระลึกสร้างหลวงพ่อองค์ปฐมขนาด 21 ศอกที่วัดหนองบ้านเก่า กาญจนบุรี เจ้าอาวาส (หลวงพี่หน่อย) ขออนุญาต ท่านพระครูวิลาศกาญจนาธรรม สงเคราะห์ และได้เข้าพฺธีพุทธาภิเษกเมื่อ วันที่ 20 ตุลาคม 2555 ที่วัดท่าขนุน ...(บูชา 4,000.- ครับ)
    --------------------------------------------------------
    เครดิตวัดท่าขนุน คัดมาบางส่วนที่พระอาจารย์ให้ความรู้ไว้

    "ตะกรุดเนื้อนากนอกจากจะทำยากที่สุดแล้ว ยังเป็นโลหะถอนอาถรรพ์ได้ เพราะสมัยก่อนเทคนิคการผสมโลหะยังไม่ค่อยดี บรรดาพวกคนที่ทรงฌาน ทรงสมาบัติ ก็สร้างตัวคาถาขึ้นมาบ้าง วิชาบ้าง ที่สามารถป้องกันอาวุธได้ แต่คราวนี้อาวุธที่ป้องกันได้นั้นมักจะทำจากโลหะชนิดเดียว เขาก็เลยต้องมีการทำโลหะผสมขึ้นมา โลหะผสมที่ทำขึ้นมาก็เพื่อที่จะใช้แก้เรื่องการป้องกันพวกนี้แหละ ไม่อย่างนั้นแล้วก็ทำอะไรเขาไม่ได้

    ในเรื่องของนากก็เหมือนกัน ที่สมัยก่อนเขาเล่นแร่แปรธาตุกันขึ้นมาจนได้โลหะนาก ซึ่งมีส่วนผสมของเงิน ทองแดง ทองคำ ฯลฯ ถ้าใช้ถอนอาถรรพ์ต้องจัดอยู่ในส่วนของตรีโลหะ คือ ผสม ๓ อย่าง"
    --------------------------------------------------------
    เครดิตวัดหนองบ้านเก่า กาญจนบุรี / คณะผู้สร้าง
    มวลสารปฐมฤกษ์ มวลสารทองคำหลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐม วัดป่าเรไร กาญจนบุรี
    ชนวนทองคำเข้าพิธีหนุนดวง
    ชนวนทองคำเข้าพิธีพระเจ้าพรหมมหาราช
    ชนวนเงินเข้าพิธี หนุนดวง
    ชนวนเงิน เข้าพิธีพระเจ้าพรหมมหาราช
    ผง มงคล 38 ประการ ของหลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง
    ผงยอดบายศรี ทุกพิธีวัดท่าซุง
    ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ (ของแท้เก่าเก็บ)
    เส้นเกศาหลวงปู่ท่อน
    เส้นเกศาหลวงปู่สุภา
    ผงสมเด็จ บางขุนพรหม
    ผงสมเด็จต่างๆ
    ผงตะกรุดยันต์เกราะเพชร พระปัจเจกทองคำเสด็จ

    รายการมวลสารศักดิ์สิทธิ์ เพิ่มเติม
    1. ผงธรรมาสน์อายุ 100 ปี
    2. ผงช่อฟ้าโบสถ์ อายุ 100 ปี
    3. ผงอิฐที่สมเด็จพระนเรศวรไปสร้างพระที่ จ. อ่างทอง อายุกว่า 300 ปี
    4. ผงกระเบื้องเก่าอายุ 300 ปี
    5. ผงเรือชาล่า เรือที่พระพายบิณฑบาตร อายุ 400 ปี
    6. ผงพระหักอายุ 700 ปี (พระสมัยเชียงแสน)
    7. ผงไม้กำจัด
    8. ผงหวายโปร่ง
    9. ผงกลองแตก
    10. พญาไม้
    11.ไม้โพธิ์โบราณ อายุ 100 ปี
    ้12. ข้าวก้นบาตร 7 วัด
    13. ผงระนาดเอก
    14. ผงแม่ประตู 7 บ้าน
    15. ผงแม่บันได 7 บ้าน
    16. ผงขี้ขุยปูปิดปากรู
    17. ผงอิทธิเจฤๅษี จากถ้ำที่สระบุรี
    18. ผงใบลาน
    19. ผงผ้ายันต์มหาปัด (เผา)
    20. ผงจีวรเผาของครูบาอาจารย์
    21. ผงไม้เทพทาโร
    22. ผงไม้สัก
    23. ผงไม้ขนุน
    24. ผงไม้มะขาม
    25. ผงงาช้าง
    26. ผงพระสมเด็จไก่เถื่อน (พระสังฆราชสุก) ที่ชำรุด
    27. ผงไม้หอม
    28. ผงจินดามณี
    29. ผงเสาโบสถ์ อายุ100 ปี
    30. ผงแม่ประตูโบสถ์ อายุ 100 ปี
    31. ผงว่าน 108
    32. ผงดอกพิกุล
    33. ผงดอกไม้เกสร 108 ที่บูชาพระแล้วตามวัดต่าง ๆ
    34. ผงดินสอพอง นารายณ์แผลงศร จ.ลพบุรี
    35. ผงหอยสังข์
    36. ผงใบหนาด
    37. กาฝากมะยม
    38. กาฝากไม้รัก
    39. เสาไม้เกตุ ที่ทำศาลาวัด อายุ 100 ปีเศษ
    40. ดอกกาหลง
    41. ไม้ไผ่สีสุก
    42. หินกลางแม่น้ำโขง
    43. หินทีีนั่งกรรมฐานของ ลป. ฝั้น
    44. ผงไม้เสียบหนังตะลุง
    45. กาฝากไม้กันเกรา
    46. ผงใบโพธิ์ 7 วัด (วัดที่อายุ 100 ปีขึ้น)
    47. ผงไม้จันทร์
    48. ผงไม้รักใหญ่
    49. ผงโขนเรือ ( ป้องกันอันตราย ทำให้มีความเข้มแข็ง )
    50. ผงไม้กาแล (เกี่ยวทางด้านเมตตา )
    51. ผงธูปหอม
    52. ผงสมุดข่อย (หายากมาก สมุดข่อยจะเขียนเกี่ยวกับตำรายา และคาถา จึงเกี่ยวกับด้านคงกะพัน และแคล้วคลาด )
    53. ผงพระเครื่อง พระสมเด็จ และพระพุทธรูปที่หักพัง
    54. ผงไม้ทองหลาง
    55. ผงแก่นมะรุม
    56. ผงแก่นขี้เหล็ก
    57. ผงเสาพระวิหาร อายุ 300 ปี
    58. อิฐโบสถ์เก่า อายุ 300 ปี
    59. ตะไคร่เจดีย์
    60. ผงไม้สักทอง
    61. ผงไม้พยุง
    62. ดิน 7 นคร
    63. ผงจอมปลวก 7 ลูกเขา เอาเฉพาะที่ยอดเขาสูงเท่านั้น ต่ำไม่ได้ ความหมายคือ ไปไหนก็จะเป็นใหญ่ เป็นจอมคน จอมทัพ
    64. ผงลูกพระเจ้า 5 พระองค์
    65. ผงใบเงินใบทอง
    66. ผงลูกสวาท
    67. ผงใบธรณีสาร ( กำจัดเสนียดจัญไร )
    68. ผงแป้งเสก 4 วันเพ็ญ ( 4 ปี )
    69. พระธาตุแก้วใจ คล้ายพระธาตุเม็ดข้าวสารหัก
    70. ผงรัตนชาติ 9 ชนิด
    71. ผงไม้คูณ
    72. ผงตะไบพระ
    73. ผงดอกรัก
    74. ตะไคร่โบสถ์เก่า
    75. ผงเถาช่องระอา
    76. ผงดินสถานที่ประสูติ ตรัสรู้ ปฐมเทศนา และปรินิพพาน
    77. ผงไม้ตะเคียน
    78. ผงศิลายอน
    79. ผ้าห่มพระประธานในโบสถ์
    80. ผงอิฐผนังโบสถ์ อายุ 100 ปี
    81. หินงอกจากที่นั่งของครูบาอาจารย์ฝ่ายกรรมฐาน ภาคอีสาน
    82. ผงไข่มุก
    83. ผงหลักบายศรี
    84. ผงกระเบื้องหลังคาโบสถ์วัดสุธาดล จ.อ่างทอง อายุ 100 ปีเศษ
    85. ลูกบันไดติดแม่ 7 บ้าน
    86. ผงเถากำแพง 7 ชั้น
    87. ผงใบมะตูม ความหมาย มีชื่อเสียงโด่งดัง
    88. หินวัดถ้ำกลองเพล
    89. ไม้งิ้วดำ
    90. ผงกะทู้ 7 แบก ( คือคาถาทำแป้งเสก )
    91. ผงมวลสารของท่านเจ้าคุณนรฯ (ครูบาอาจารย์มอบให้ เด่นทางเมตตา )
    92. ลูกกลิ้งกลางดง ( เถาไม้ป่า )
    93. ผงผ้าห่มเจดีย์
    94. ผงดอกพุทธรักษา
    95. ผงดอกดาวเรือง
    96. ผงดอกบัวหลวง
    97. ผงไม้ตาเสือ
    98. ผงกระถางธูปเก่าวัดสุธาดล จ. อ่างทอง
    99. ผงลูกสมอพิเภก
    100. ผงดอกชวนชม

    หมายเหตุ : ความหมายของรายการมวลสารบางรายการ

    1. ผงธรรมาสน์ ความหมายทำให้รอดพ้นอันตราย รอดพ้นจากความยากจน
    7. ผงไม้กำจัด เป็นไม้ที่ใช้ค้ำลูกนิมิต ความหมาย กำจัดภัยให้พ้นไป
    8. ผงหวายโปร่ง ทำให้ปลอดโปร่ง

    มวลสารทุกอย่าง ได้รับเมตตาจากหลวงพ่อมนัสท่าน เก็บสะสมมานานหลายปี และได้รับการอธิฐานจิตจากท่านไม่ต่ำกว่า 4 ครั้ง

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    มวลสาร.png RIMG0846.JPG RIMG0847.JPG RIMG0845.JPG
    ____________________________________________________________________________
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าเครื่องรางน่าสะสม พร้อมพระปิดตานิยม และวัตถุมงคลหายากทั่วไทย / ♠♠♠
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าพระยอดนิยม..ทุกภาค (2) เงินเก่า ธนบัตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2021
  7. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,661
    ค่าพลัง:
    +4,318
    ท่านสมณธรรม ขอจองบูชาครับ รายการที่ 2,313. พญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิต พิมพ์ซุ้มเรือนเศรษฐี เนื้อเงินมหาสะท้อน พิมพ์จิ๋ว พระพุทธเจ้า 28 พระองค์เสด็จเมตตาสงเคราะห์
    -------------------------------------------------------------
    เครดิตวัดท่าขนุน
    วัตถุมงคลชุดนี้ถ้าเป็นเนื้อทอง เนื้อนาก เนื้อเงิน ใช้ได้หมดเลย ก็แปลว่าสาหัสพอกับตะกรุดนั่นแหละ..!
    วัตถุมงคล พุทธาภิเษก วันพฤหัสบดีที่ ๒๙ ถึง ๓๑ ตุลาคม ๒๕๖๓
    พุทธาภิเษก (เข้ากรรมฐาน ๓ วัน ๓ คืน พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์เมตตาสงเคราะห์ ) เนื้อเงิน เนื้อนาก เนื้อทองคำ เป็นมหาสะท้อน
    ถาม : ลูกขอห้อยตะกรุดเมฯ เจ้าค่ะ ?
    ตอบ : ตีลูกไม่ได้แล้ว แต่บอกลูกให้ระวังเรื่องข้อห้ามเอาไว้ด้วย
    ถาม : หนูก็ถามลูกว่า เพื่อนแกล้งไหม ครูตีหรือเปล่า เขาบอกว่าครูไม่ตีแล้ว เพื่อนก็ไม่ได้แกล้งมาก แต่ว่าหนูก็กลัวว่าจะเผลอตีเขาเล่น ๆ จะได้ไหมเจ้าคะ ?
    ตอบ: ก็เล่น ๆ นั่นแหละ คนแขนหักมาแล้ว ...(หัวเราะ)...
    ถาม : แล้วหนูสมควรจะให้เขาไหมเจ้าคะ ?
    ตอบ : สมควร...เราจะได้มีสติรู้ระมัดระวัง แล้วขณะเดียวกันลูกก็จะต้องรู้ด้วยว่าต้องระวัง ต่อให้ไม่มีตะกรุด วัตถุมงคลชุดนี้ถ้าเป็นเนื้อทอง เนื้อนาก เนื้อเงิน ใช้ได้หมดเลย ก็แปลว่าสาหัสพอกับตะกรุดนั่นแหละ..!
    ...(บูชา 2,500.- ครับ)

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG0843.JPG RIMG0844.JPG RIMG0842.JPG

    ____________________________________________________________________________
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าเครื่องรางน่าสะสม พร้อมพระปิดตานิยม และวัตถุมงคลหายากทั่วไทย / ♠♠♠
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าพระยอดนิยม..ทุกภาค (2) เงินเก่า ธนบัตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กันยายน 2021
  8. สมณธรรม

    สมณธรรม สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +138
    ผมขอจองบูชาครับ
     
  9. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,661
    ค่าพลัง:
    +4,318
    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  10. สมณธรรม

    สมณธรรม สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +138
    สวัสดีครับ ตามที่ขอจองบูชาไว้ ผมขอแจ้งโอนปัจจัยค่าบูชา รายละเอียดในกล่องข้อความ (PM ) ครับ
     
  11. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,661
    ค่าพลัง:
    +4,318
    ขอบคุณมากครับผม แล้วผมจะแจ้งเลขที่พัสดุมานะครับ
     
  12. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,661
    ค่าพลัง:
    +4,318
    ท่านสมาชิก ขอบูชาทางไลน์ครับ รายการที่ 2,314. เสื้อยันต์เกราะเพชรพิชัยสงคราม Size XL (สร้างน้อยในรุ่นแค่ 200 ตัว ) เสื้อนี้ใช้คลุมเบาะรถไปวัดท่าขนุน 1 ครั้ง เจ้าของเดิมซักเรียบร้อยแล้ว พุทธาภิเษก วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2557 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 10 ปีมะเมีย (ปฏิทินเขียนเป็น ขึ้น 6 ค่ำ) พร้อมเหรียญหลวงปู่สาย และเหรียญพุทธบารมี เป็นพิธีที่สมบูรณ์ที่สุดอีกพิธีหนึ่งของวัดท่าขนุน เป็นเสื้อยันต์ที่น่าบูชาที่สุด หากเวลาจะซักให้แยกซักต่างหาก ไม่ควรรวมกับเสื้อผ้าอื่น ๆ...(บูชา 3,000.- ครับ)
    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG0851.JPG RIMG0852.JPG เสื้อยันต์.jpg เสื้อยันต์1.JPG เสื้อยันต์2.jpg
    ____________________________________________________________________________
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าเครื่องรางน่าสะสม พร้อมพระปิดตานิยม และวัตถุมงคลหายากทั่วไทย / ♠♠♠
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าพระยอดนิยม..ทุกภาค (2) เงินเก่า ธนบัตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2021
  13. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,661
    ค่าพลัง:
    +4,318
    ท่านสมาชิก จองบูชาทางไลน์ครับ รายการที่ 2,315. ผ้ายันต์เกราะเพชร รุ่น 1 + 2 วัดท่าขนุน (รุ่น 1 พุทธาภิเษกเมื่อ วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2545 วันอาสาฬหบูชาพุทธาภิเษกเมื่อ / รุ่น 2 พุทธาภิเษกเมื่อ 12 มกราคม 2551) ปัจจุบันที่วัดหมดแล้วครับ มีรุ่นเนื้อโลหะให้บูชาแทน ยันต์เกราะเพชรนี้หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา องค์บูรพาจารย์ของหลวงพ่อวัดท่าซุง เป็นต้นตำรับการเป่ายันต์เกราะเพชร และสืบกันมาจนถึงปัจจุบัน

    ยันต์เกราะเพชรนี้ หลวงปู่ปานศึกษาจากตำราพระร่วง โดยตัดมาจากส่วนหนึ่งของธงมหาพิชัยสงคราม เป็นการนำเอาพุทธคุณบทต้นมาเขียนเป็นตัวขอม อ่านตามขวางว่า

    อิ ระ ชา คะ ตะ ระ สา
    ติ หัง จะ โต โร ถิ นัง
    ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท
    โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ
    ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ
    คะ พุท ปัน ทู ทัม วะ คะ
    วา โธ โน อะ มะ มะ วา
    อะ วิ สุ นุต สา นุส ติ

    บางคนเรียกว่าคาถาอิติปิโสแปดทิศ เขียนแล้วชักสูตรจะออกมาเป็นยันต์เกราะเพชร เป็นบทคาถาใช้ครอบจักรวาลโดยอาศัยพระคุณของพระพุทธเจ้า....
    ...(บูชา 4 ผืน 1,500.- ครับ)

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG0857.JPG RIMG0858.JPG


    ____________________________________________________________________________
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าเครื่องรางน่าสะสม พร้อมพระปิดตานิยม และวัตถุมงคลหายากทั่วไทย / ♠♠♠
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าพระยอดนิยม..ทุกภาค (2) เงินเก่า ธนบัตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กันยายน 2021
  14. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,661
    ค่าพลัง:
    +4,318
    รายการที่ 2,316. พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้านรุ่น 1 เนื้อชุบทองพ่นทราย องค์สวยสมบูรณ์เหลืองอร่าม งดงามเหมือนดั่งทองคำ พิธีพุทธาภิเษก วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2553 องค์เล็กกำลังดี หาสวยแบบนี้ไม่ได้ง่ายครับ...(บูชา 2,500.- ครับ)
    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG0860.JPG

    RIMG0861.JPG

    RIMG0859.JPG


    ____________________________________________________________________________
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าเครื่องรางน่าสะสม พร้อมพระปิดตานิยม และวัตถุมงคลหายากทั่วไทย / ♠♠♠
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าพระยอดนิยม..ทุกภาค (2) เงินเก่า ธนบัตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ♠♠♠
     
  15. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,661
    ค่าพลัง:
    +4,318
    รายการที่ 2,317. แหนบลงยา (รุ่น5 นิยม) หลวงพ่อ วัดท่าซุง เลี่ยมเงินสวยงาม กันน้ำอย่างดี
    แหนบที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อสร้างและแจกให้กับลูกศิษย์ จะมีอยู่ด้วยกัน 5 รุ่น โดยสร้างขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 20 และได้สร้างต่อๆมาเรื่อยๆ โดยด้านหน้าสร้างเป็นรูปหลวงพ่อ ด้านล่างเขียนตัวอักษรว่า “หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ วัดท่าซุง” มีทั้งที่เป็นแบบชุบกะไหล่ทองและชุบกะไหล่เงิน มีรุ่น 5 ที่เป็นแบบลงยา
    ด้านซ้ายขององค์หลวงพ่อ เขียนคำว่า “มะ”
    ส่วนอักษรขอมภายใต้อุนาโลมรัศมี มีคำว่า “อะ”
    ด้านขวาขององค์หลวงพ่อ เขียนคำว่า “อุ”
    อ่านรวมกันว่า มะอะอุ เป็นความแยบยลของหลวงพ่อที่ได้เมตตาสั่งสอนเราโดยนัย หากเราได้พิจารณาหาความหมายบนตัวแหนบดังนี้คือ

    “มะ” ย่อ มาจาก มหาปุริสะ หรือ พระมหาบุรุษ ผู้เปี่ยมด้วยบารมีด้วยการการบำเพ็ญ 30 ทิศ มี ศีล เป็นพื้นฐาน มะ ในที่นี้ แทนความหมาย คือ ศีล อันเป็นบาทแรกแห่งการภาวนาทั้งปวง

    “อะ” ย่อมาจาก อาโลโก หรือ แสงสว่าง มีความหมายอันเกิดจากจิตที่เป็นสมาธิ เพราะสมาธิ ในขั้นต้นนั้น ต้องปรากฏแสงสว่าง อันเรียกว่า สี หรือ รัศมี ซึ่งจะเกิดขึ้นได้จากอำนาจ สมาธิ ดังนั้น อะ แทนความหมาย คือ สมาธิ อันเป็นบาทที่สอง ของการภาวนา

    “อุ” ย่อมาจาก อุตมปัญญา ก็หมายถึงปณิธาน สูงสุด ในพระพุทธศาสนา นั้นคือ ปัญญา ซึ่งปัญญาในการตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า เป็นลักษณะพิเศษซึ่งไม่ปรากฏในหมู่ พระสาวกในคือพระสัพพัญญุุตญาณ ซึ่งเป็นคุณของพระพุทธเจ้า อันปรากฏแก่หมู่ชนด้วย ฉัพพรรณรังสี เฉพาะพระพุทธองค์เท่านั้น
    ดังนั้นอักขระ
    มะ คือ ศีล
    อะ คือ สมาธิ
    อุ คือ ปัญญา
    สรุปสุดท้ายหลวงพ่อก็เน้นสอนเราในเรื่องของ ศึล สมาธิ และปัญญา
    และวัตถุมงคลที่หลวงพ่อแจกส่วนใหญ่ ก็คือ แหนบรุ่นต่างๆ เหล่านี้ อานุภาพของแหนบส่วนใหญ่ จะเกี่ยวกับเรื่องการป้องกันสรรพอันตรายทั้งปวง รวมทั้งนิวเคลียร์ ฝนเหลือง โชคลาภ เมตตามหานิยม และอธิษฐานขอพรอื่นๆได้ตามปรารถนา พุทธคุณครอบจักรวาล...

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG0865.JPG RIMG0866.JPG

    ____________________________________________________________________________
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าเครื่องรางน่าสะสม พร้อมพระปิดตานิยม และวัตถุมงคลหายากทั่วไทย / ♠♠♠
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าพระยอดนิยม..ทุกภาค (2) เงินเก่า ธนบัตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2022
  16. niwanred

    niwanred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 เมษายน 2011
    โพสต์:
    285
    ค่าพลัง:
    +652
    มีแบบนี้อีกมั้ยครับ
     
  17. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,661
    ค่าพลัง:
    +4,318
    ขอบคุณมากครับที่สนใจ หากมีมาจะส่งภาพให้ชมพิจารณานะครับ
     
  18. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,661
    ค่าพลัง:
    +4,318
    รายการที่ 2,318. พระหางหมาก เกศา 1 เส้น (เกศายาว มีคราบขาวขึ้นข้างองค์พระ) พุทธาภิเษกในงานเป่ายันต์เกราะเพชรครั้งที่ 15 วันที่ 25 สิงหาคม 2533 และครั้งที่ 2 พร้อมพระคำข้าว เมื่อ 23 ธันวาคม 2533 หางหมากหรือหางพลูนั้น เมื่อเสกหมากก่อนฉันแล้วนำหางพลูที่เหลือมาผสมกับผงทำเป็นพระ แล้วนำเข้าพุทธาภิเษกอีกครั้ง อานุภาพอาราธนาได้ตามประสงค์ แต่ผู้อาราธนาต้องเชื่อมั่นในพระรัตนตรัยเป็นที่สุด...
    ---------------------------------------------------
    เครดิตวัดท่าซุง
    ถาม-ตอบ เรื่องอานุภาพพระคำข้าว พระหางหมาก
    (หลวงพ่อตอบปัญหาธรรม ฉบับพิเศษ เล่มที่ 11 หน้า 36-37)

    ผู้ถาม : ลูกไม่สบายใจเกี่ยวนอสตราดามุส เขาพยากรณ์ว่าจะเกิดไอ้นั่นไอ้นี่ ลูกไม่ห่วงหรอก
    ที่ห่วงก็คือว่าถ้าประเทศไทยจะมีหุ้นส่วนหรือเปล่าและก็ลูกควรจะเอาอะไรจากหลวงพ่อเพื่อป้องกันเหตุร้ายเหล่านี้เจ้าค่ะ...
    หลวงพ่อ : ไม่มีอะไรหรอกที่แจกนี่คุ้มได้

    ผู้ถาม : พระรุ่นหางหมากนี่หรือครับ
    หลวงพ่อ : หางหมากกับคำข้าวน่ะ

    ผู้ถาม : ก็แสดงว่ารู้ล่วงหน้าแล้วว่ามีอย่างนี้จึงทำ
    หลวงพ่อ : รู้ท่านบอกไว้ตั้งแต่งปีญวนแตกปีแรก หลายปี ปีญวนแตกน่ะอมริกาเหาะไปน่ะฉันถามท่าน

    ท่านบอกจะเกิดที่นั่น... ท่านก็สั่งทำพระชุดนี้ คำข้าวนะ นี่คุ้มได้เลยรังสีต่าง ๆ อาวุธวิทยาศาตร์น่ะทั้งหมด กันได้หมด

    ผู้ถาม : นี่มาสงเคราะห์โดยตรงเลยหรือครับ
    หลวงพ่อ : ใช่...ใครไม่ให้สตางค์ก็ไม่ให้ \"ปูชัง ละภะเต ปูชา วันทโก ปฏิวันทะนัง\"ผู้บูชาได้รับการบูชาตอบ ผู้ไหว้ย่อมได้รับการไหว้ตอบ...นี่เขาให้มาเราก็ให้ไป

    ผู้ถาม : นี่แสดงว่าไม่ต้องเดือนร้อนอะไร ลูกหลานหลวงพ่อน่ะ ที่นี้ก็ถามอีกนิดว่าแล้วพระทั้งสองอย่างคือ พระคำข้าวกับพระหางหมากนี้ พอจะมีทางป้องกันแก๊สได้หรือเปล่าเจ้าค่ะ
    หลวงพ่อ : ได้แน่ ๆ ของยืนยันว่ากันได้

    ผู้ถาม : แก๊สนะครับ
    หลวงพ่อ : ใช่...นิวเคลียร์ยังกันได้ แก๊สก็แค่นั้นหยาบกว่า


    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG0870.JPG RIMG0871.JPG

    ____________________________________________________________________________
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าเครื่องรางน่าสะสม พร้อมพระปิดตานิยม และวัตถุมงคลหายากทั่วไทย / ♠♠♠
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าพระยอดนิยม..ทุกภาค (2) เงินเก่า ธนบัตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2022
  19. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,661
    ค่าพลัง:
    +4,318
    รายการที่ 2,319. หนุมานมนต์พระกาฬ เนื้อทองแดง วัดพุทธพรหมยาน ปลุกเสกเมื่อ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2563
    เครดิตวัดพุทธพรหมยาน :
    การสร้าง หนุมานมนต์พระกาฬ ขึ้นในครั้งนี้ ด้วยขอพรพระครูบาอาจารย์สร้างขึ้น เพื่อให้เป็นขวัญและกำลังใจ คุ้มครองญาติโยมพุทธบริษัทที่จะนำไปติดตัว

    ต้องการให้ใช้เพื่อ ป้องกันอันตรายภัยต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นแล้วก็สะท้อนกลับ สิ่งที่ไม่ดีที่เป็นอันตรายที่จะมาถึงตัวเรา ไม่ว่าเป็นคนที่คิดไม่ดี ก็ตาม จะย้อนกลับไปหาเขาโดยที่เรานั้นไม่ต้องไปสาปแช่งเขา

    การสร้างหนุมานเพราะว่าหนุมาน
    มีฤทธิ์มีเดชครบด้าน ในการป้องกันอันตราย
    เเคล้วคลาดปลอดภัย มีอำนาจในตัวเอง เป็นเมตตามหานิยม


    หนุมานตามตำนานประวัติที่ได้เรียนจากครูบาอาจารย์มานั้นถือว่าหนุมานเป็นลูกพระพาย หนุมานฆ่าไม่ตาย ถ้าไม่ถึงอายุไข โดยจริงๆแล้วก็จะทำให้เราปลอดภัย
    ถือเคล็ดตรงที่เมื่อหนุมานมีลมพัดผ่านถึง ชีวิตจะตกอยู่ในอันตรายหรือว่าตายไปก็จะ
    สามารถฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้

    เมื่อศึกษามาจากครูบาอาจารย์แล้วก็ตั้งใจสร้างขึ้น
    โดยพุทธาภิเษกไปแล้วครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ ๒๒ พฤษภาคม ๒๕๖๓ ที่ผ่านมา
    แล้วก็ตามโบราณจารย์จึงนำมาปลุกเสกต่อให้ครบตามหลักวิชา
    คือ ๗ เสาร์ ๗ อังคารเพื่อให้หนุมานนั้นมีฤทธิ์มีเดชสมบูรณ์
    เป็นตามเคล็ดวิชาที่เรียนจากครูบาอาจารย์มา

    ทั้งการเสกมนต์ธาตุตั้งธาตุ เสกให้เกิดอิทธิฤทธิ์ทุกชนิดเกี่ยวกับหนุมาน
    โดยการขอบารมีของคุณพระรัตนตรัย ครูบาอาจารย์และเทพพรหมเทวดา
    มารักษาให้เกิดอำนาจเป็นทิพย์ คุ้มครองในตัวหนุมานแล้วก็คนที่บูชาไป

    ฉะนั้นหนุมานมีอำนาจ มีฤทธิ์มีเดช ในตัวเองอยู่แล้ว
    เมื่อพุทธาภิเษกแล้วก็ได้อาราธนาบารมีคุณพระรัตนตรัย
    ครูบาอาจารย์แล้วก็พุทธาภิเษก ในหลายๆทางทั้งเป็นแคล้วคลาดคงกระพัน
    เป็นเมตตา เป็นมหาอำนาจแล้วก็ เป็นมหากำบังด้วย

    ดังนั้นเมื่อได้รับไปแล้วก็ทำให้ถ้าเราบูชาระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย
    และครูบาอาจารย์อยู่เสมอ ทำให้เรานั้นแคล้วคลาดปลอดภัยจาก
    ภยันตรายเดินทางไปที่หนึ่งที่ใดก็จะมีคนต้อนรับ เป็นเมตตาให้ตัวเอง
    แล้วก็เป็นกำบังภัยที่เกิดขึ้น

    ฉะนั้นในครั้งนี้ที่พุทธาภิเษกขึ้นแล้วก็เสกตามวิชา ๗ เสาร์ ๗ อังคาร
    จึงใส่วิชาทั้งหมดที่ได้ร่ำเรียนมาจากครูบาอาจารย์ ทุกแขนงสาขา
    วิชาลงไปในหนุมานนี้ เพื่อให้มีคุณต่อผู้สักการบูชาอย่างครบถ้วน
    และสมบูรณ์แบบที่สุด

    เมื่อครบพิธี ๗ เสาร์ ๗ อังคารแล้วก็จะทำพิธีพุทธาภิเษกขึ้นอีกครั้งหนึ่ง
    ในวันที่ ๑๘ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๖๒ เพื่อให้เกิดสมบูรณ์ที่สุดแล้ว
    ก็เมื่อพุทธาภิเษกแล้วก็จะเจิมด้วยน้ำมันมหามงคลน้ำมันว่าน ๑๐๘
    เพื่อเป็นการชุบตัวของหนุมานให้เกิดฤทธิ์ได้ ตามหลักวิชาที่ได้ร่ำเรียนมา
    โดยเฉพาะในหลักของวิชาของพระคุณหลวงพ่อสาคร มนุญโญ
    วัดหนองกรับ จังหวัดระยอง ซึ่งท่านเป็นลูกศิษย์ของพระคุณหลวงปู่ทิม
    วัดละหารไร่ ผู้เป็นผู้ถ่ายทอดวิชาในการปลุกเสกหนุมานนี้
    ให้กับพระอาจารย์ด้วย

    พระอาจารย์จึงตั้งใจทำเพื่อให้เป็นที่ระลึก
    เป็นขวัญและกำลังใจกับญาติโยมพุทธบริษัทที่นำไปใช้ไปบูชา
    เพราะเห็นว่าในช่วงวิกฤตอย่างนี้เราต้องเจอกับปัญหาและอุปสรรคมากมาย
    จึงได้นึกถึงวิชาหนุมานมนต์พระกาฬนี้ขึ้นมาเพื่อให้นำไปใช้และสะท้อนกับ
    สิ่งไม่ดีทั้งรวมทั้งภัยอันตรายและสิ่งที่มองไม่เห็นตัวที่จะเข้ามาถึงตัวเรา
    ก็เป็นการสะท้อนออกไปทั้งหมดแล้วดึงดูดสิ่งที่เป็นมงคลมาหาเรา

    การอาราธนาบูชาหนุมาน มนต์พระกาฬ วัดพุทธพรหมยาน

    ผู้ที่รับไปบูชาแล้วให้ หมั่นสักการบูชาขอพรพระรัตนตรัย
    ครูบาอาจารย์ เทพพรหมเทวดาทั้งหมด เวลาเราอาราธนา

    ตั้งนะโม 3 จบ

    ว่าบทไตรสรณคมน์แล้วก็ว่า คาถาบูชาหนุมาน มนต์พระกาฬ

    หนุมานนะ นะสังสะตัง อะหัง นุ กา

    อย่างนี้ 3 จบถึง 9 จบ

    หมั่นอาราธนาสม่ำเสมอก็ขึ้นชื่อว่าความสุขความร่มเย็น
    ความปลอดภัยทั้งหลายก็จะมีเกิดแต่ท่านผู้บูชาได้โดยบริบูรณ์

    วัตถุประสงค์การจัดสร้างหนุมาน มนต์พระกาฬ
    วัดพุทธพรหมยาน ปัจจัยทั้งหมดที่ท่านได้ร่วมบุญในการทำบุญบริจาค
    หรือบูชาหนุมานมนต์พระกาฬนี้ก็จะร่วมบุญในกองกฐินของวัดพุทธพรหมยาน
    ในวันอาทิตย์ที่ ๔ ตุลาคม หลังจากหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้วก็จะเข้ากองทุน
    กองมหากฐินทั้งหมด โดยมหากฐินปีนี้ของวัดพุทธพรหมยาน ก็นำปัจจัยนั้น
    ไปซื้อที่ดินทำถนนทางเข้า-ออกวัดพุทธพรหมยาน, สร้างอุโบสถแก้วแล้ว
    ก็เสนาสนะต่างๆภายในวัดด้วย ท่านทั้งหลายที่ได้ทำบุญแล้วก็จะได้บุญ
    การสร้างวิหารในพระพุทธศาสนาด้วยเช่นเดียวกันก็ขอให้ทุกท่านที่บูชาแล้ว
    จงประสบสุขสำเร็จตามปรารถนาตามความตั้งใจทุกประการไป

    หมายเหตุ หลังหักค่าใช้จ่ายร่วมสมทบกองบุญมหากฐินล้านกอง
    วัดพุทธพรหมยาน สร้างอุโบสถเเก้ว ซื้อที่ดินสร้างทางเข้า-ออก
    วัดพุทธพรหมยาน เเละสร้างเสนาสนะภายในวัด

    ได้รับความเมตตาจากครูบาอาจารย์พุทธาภิเษก

    เสาร์ ๑๘ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๖๓
    ๑.หลวงพ่อมนัส มนุตฺชาโต สำนักฟื้นฟูจิตเขาเเหลม
    ๒.พระครูวิลาศกาญจนธรรม ดร. (หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน)
    ๓. พระอาจารย์ศิริชัย วัดโพธิ์ลังกา
    ๔.พระอาจารย์เอกลักษณ์ ปัญญาคโม วัดพุทธพรหมยาน

    (บูชาองค์ละ 800.- ครับ)

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG0873.JPG
    RIMG0872.JPG RIMG0874.JPG Hanu1.jpg Hanu4.jpg Hanu5.jpg Hanu3.jpg Hanu2.jpg

    ____________________________________________________________________________
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าเครื่องรางน่าสะสม พร้อมพระปิดตานิยม และวัตถุมงคลหายากทั่วไทย / ♠♠♠
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าพระยอดนิยม..ทุกภาค (2) เงินเก่า ธนบัตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2021
  20. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,661
    ค่าพลัง:
    +4,318
    ท่านสมาชิก ขอบูชาทางไลน์แล้วครับ รายการที่ 2,320. ตะกรุดคู่ชีวิต เนื้อทองแดง วัดพุทธพรหมยาน
    พุทธาภิเษกวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.2563 ได้รับความเมตตาครูบาอาจารย์

    1.หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต สำนักฟื้นฟูจิตเขาเเหลม จังหวัดจันทบุรี
    2.พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร. เจ้าอาวาสวัดท่าขนุน จังหวัดกาญจนบุรี
    3.พระอาจารย์ศิริชัย ชยธมฺโม (พระอาจารย์บ๊ะ) วัดโพธิลังกา จังหวัดสิงห์บุรี
    4.พระอาจารย์เอกลักษณ์ ปัญญาคโม เจ้าอาวาสวัดพุทธพรหมยาน จังหวัดฉะเชิงเทรา

    ตะกรุดคู่ชีวิตนี้มีอานุภาพครบทุกประการและทุกด้านทั้งคุ้มครองป้องกันภัยอันตราย อันเกิดจากภัยที่เกิดจากภายนอกทั้งอาวุธทั้งสิ่งที่มองเห็นตัวและมองไม่เห็นตัว อีกทั้งยังเป็นเมตตามหานิยม ดึงดูดสิ่งที่เป็นมงคลให้กับชีวิตด้วย เช่นเดียวกัน ท่านมีคำปรารภว่าการสร้างตะกรุดคู่ชีวิตนี้เพื่อคุ้มครองชีวิต เป็นหลักถ้าตะกรุดยังอยู่กับตัวนั้นก็จะคุ้มครองชีวิตได้ตลอดไป...

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน


    ____________________________________________________________________________
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าเครื่องรางน่าสะสม พร้อมพระปิดตานิยม และวัตถุมงคลหายากทั่วไทย / ♠♠♠
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่าพระยอดนิยม..ทุกภาค (2) เงินเก่า ธนบัตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ♠♠♠
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • RIMG0883.JPG
      RIMG0883.JPG
      ขนาดไฟล์:
      331.3 KB
      เปิดดู:
      38
    • put1.jpg
      put1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      134 KB
      เปิดดู:
      45
    • put2.jpg
      put2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      96 KB
      เปิดดู:
      38
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มกราคม 2023

แชร์หน้านี้

Loading...