แนะนำเที่ยวไทยปางช้างเเม่สา เชียงใหม่ ไปเที่ยวกันเถอะ

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย Kendojame, 18 พฤษภาคม 2023.

  1. Kendojame

    Kendojame สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2018
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +2
    หากพุดถึงหนึ่งในจังหวัดที่มี '' ช้าง '' เป็นหนึ่งในไฮไลท์ท่องเที่ยวไทย เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงที่อยุธยากับสุรินทร์เป็นอันดับแรกแน่นอนเพราะมีช้างอยู่ในทั้งสองจังหวัดนี้เยอะมาก เเต่ในความเป็นจริงเเล้วยังมีจังหวัดนี้อย่าง เชียงใหม่ ซึ่งมีปางช้างชื่อดังหลายแห่ง ซึ่งให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับวิถีชีวิตชาวบ้านกับช้างเเบบเชิงอนุรักษ์ท้องถิ่นด้วย โดยวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับปางช้างชื่อดังในเชียงใหม่ที่มีชื่อว่า ปางช้างเเม่สา

    ปางช้างแม่สา หรือปางช้างแม่ริม เป็นปางช้างขนาดใหญ่ที่อยู่ใน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ที่นี่เป็นปางช้างที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ มีช้างเกือบ 100 ตัวในที่แห่งนี้ ( นับรวมทั้งช้างตัวโตเต็มวัยกับลูกช้างแล้ว ) โดยนักท่องเที่ยวสามารถที่จะร่วมทำกิจกรรมต่างๆ อาทิ ชมการแสดงช้างแสนรู้ ชมวิถีชีวิตของชาวบ้านกับช้างแบบดั้งเดิม สะท้อนให้เห็นถึงความผูกพันระหว่างมนุษย์กับช้างเป็นอย่างดี หรือหากใครอยากจะอาบน้ำกับช้างก็สามารถทำได้นะ ปางช้างเเม่สาได้รับการยอมรับในฐานะเป็นแหล่งอนุรักษ์ช้างที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย เป็นที่รู้จักของฝรั่งชาวต่างชาติหากจะมาชมช้างแบบตัวเป็นๆ แบบสไตล์ท้องถิ่นเเท้ที่ไม่ใช่ช้างในสวนสัตว์ ก็สามารถมุ่งหน้าสู่ที่ปางช้างแม่สาได้เลยครับ

    ค่าเข้าปางช้างเเม่สา ผู้ใหญ่ 200 บาท เด็ก 120 บาท
    นั่งชมวิวช้างแบบทริปธรรมชาติ 2 ท่าน 800 บาท

    ทั้งหมดนี้เพื่อนๆสามารถมาเที่ยวที่ปางช้างแม่สากันได้ครับ แต่ก่อนจะเดินทางมาอย่าลืมเลือกความคุ้มครองร่วมเป็นเพื่อนรู้ใจด้วย ประกันเดินทางในประเทศ จาก TUNE PROTECT เราเป็นประกันภัยใจดีที่อยากให้คุณเลือกประกันสุดคุ้มเพื่อคุ้มครองความปลอดภัยก่อนเที่ยวด้วย ต้องไม่ลืมว่าการมาเที่ยวเชียงใหม่ต้องเดินทางไกลราว 700 กิโลเมตร ซึ่งการเดินทางไกลบนท้องถนนก็อาจเสี่ยงต่ออุบัติเหตุต่างๆที่ไม่คาดฝันได้ ดังนั้นเพลย์เซฟประกันภัยดีๆกับเราให้โอเคเพื่อคุณและครอบครัวได้สนุกไปกับเที่ยวปางช้างแม่สากันเต็มที่นะครับ

    เชียงใหม่  ปางช้างแม่สา แม่ริม.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...