เรื่องเด่น เจ้าของคลิปพายุงวงช้างเล่านาทีระทึก ตกใจทำอะไรไม่ถูกได้แต่สวดมนต์ รอดพ้นพายุอย่างปาฏิหาริย์

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย โพธิสัตว์ ชาวพุทธ, 8 ตุลาคม 2021.

  1. โพธิสัตว์ ชาวพุทธ

    โพธิสัตว์ ชาวพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    5,297
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +9,528
    343518172961.jpg
    8543.jpg


    เปิดใจเจ้าของคลิป เล่านาทีถ่ายพายุงวงช้าง เผยเกิดมาไม่เคยเจอ จนต้องสวดมนต์กอดรูปภาพหลวงพ่อฤาษีลิงดำ จนพายุม้วนไปทางอื่นอย่างปาฏิหาริย์ปลอดภัยทั้งคนทั้งบ้าน และแสดงความเสียใจกับเพื่อนบ้านที่บ้านเสียหาย


    จากกรณีเหตุการณ์พายุงวงช้าง พัดถล่มหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 ต.บางจาก อ.พระระแดง จ.สมุทรปราการ จนชาวบ้านถ่ายคลิปความรุนแรงในโลกโซเชียว โดยเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในชุมชนเมืองมาก่อน


    ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านดังกล่าว พบ น.ส.ชัญญาพัชญ์ วงศ์วรเวศน์ อยู่บ้านเลขที่ 98/401 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นเจ้าของคลิปภาพดังกล่าวในโลกโชเซียล โดย น.ส.ชัญญาพัชญ์ เผยถึงนาทีที่เจอพายุงวงช้าง ตอนนั้นต้องตั้งสติหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคิดว่าไม่รุนแรง


    พอหลังจากนั้นไม่นาน เริ่มกลายเป็นพายุงวงช้างจนเส้นผ่าศูนย์กลางมีรัศมีกว้างขึ้นแล้วกำลังพัดตรงมาที่บ้าน จึงคว้ารูปปู่ฤาษีลิงดำมากอด พร้อมกับสวดมนต์คาถาเงินล้าน ขอให้ปลอดภัย จนพายุที่กำลังจะหมุนตรงมาที่บ้านเปลี่ยนทิศทางพัดรั่วกำแพงปูนราบเป็นนาบกองและเปลี่ยนทิศไปอีกทาง


    พายุงวงช้างหมุนนานกว่า 5 นาทีจึงสงบ ทำให้ตนและครอบครัวปลอดภัยและบ้านไม่ได้รับความเสียหาย แต่มาทราบว่าเพื่อนบ้านที่พายุพัดไปหาถูกพายุงวงช้างถล่มพังเสียหายไปกว่า 60 หลัง จากจำนวนบ้านทั้งหมด 450 หลังคาเรือน ซึ่งตนเชื่อว่า เป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ที่ช่วยครอบครัวของตนจนปลอดภัย แต่ยอมรับว่ารู้สึกกลัวจริงๆ ไม่เคยพบไม่เคยเห็นพายุงวงช้างต่อหน้าต่อตา ห่างเพียง 5 เมตร เคยเห็นแต่ในคลิปยูทูป และทีวี ไม่รู้มันใหญ่ไหม แต่ตนว่าลูกแค่เนี่ยยังขนาดนี้ถ้าลูกใหญ่จะเสียมากกว่านี้



    ขอบคุณที่มา https://ch3plus.com/news/category/260541
     

แชร์หน้านี้

Loading...