เคล็ดวิธีใช้ “พระคาถาอิติปิโสหูช้าง” ตำรับหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว ทรัพย์สินเงินทองไม่ขาดมือ

ในห้อง 'บทสวดมนต์ - คาถา' ตั้งกระทู้โดย goodjob2u, 2 มีนาคม 2022.

  1. goodjob2u

    goodjob2u เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    757
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +2,545
    1-29.jpg


    วันนี้ เรื่องเล่า ขอแนะนำพระคาถาสุดศักดิ์สิทธิ์มาฝากกันเหมาะสำหรับใครที่กำลังขัดสนเรื่องเงิน การเงินติดขัด หมุนเงินไม่ทัน เงินขาดมือ ให้ลองสวดภาวนา
    “พระคาถาอิติปิโสหูช้าง” ตำรับของวัดกลางบางแก้วดู แล้วชีวิตจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ทันตาอีกทั้งทรัพย์ไม่ขาดเลย ไปติดตามกันเลยว่าต้องสวดภาวนาอย่างไร

    3-29-260x300.jpg

    “พระคาถาอิติปิโสหูช้าง” เป็นคาถาเก่าแก่โบราณ มีอานุภาพหลากหลายประการทั้งด้านโภคทรัพย์ ทรัพย์สินเงินทองไม่ขาดมือ มีกินมีใช้ไม่ขัดสนและยังมีอานุภาพอื่นๆ หรือปรารถนาสิ่งใดก็สามารถใช้ได้ อยู่ที่อุปเท่ห์หรือเคล็ดในการใช้ ซึ่งหลายพระคณาจารย์ก็มีเคล็ดในการใช้ที่แตกต่างกันไป เช่น “อิติปิโสหูช้างโภคทรัพย์” ตำรับหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ก็มีเคล็ดการใช้เน้นไปที่การเรียกทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาไม่ขาดสาย

    ซึ่งเป็นที่นิยมใช้กันอย่างกว้างขวาง และอีกหนึ่งตำรับ คือ “อิติปิโสหูช้าง” โดย “วัดกลางบางแก้ว จังหวัดนครปฐม” มีเคล็ดการใช้อยู่หลายประการโดยผู้ใช้ต้องตั้งนะโม 3 จบ พร้อมกับระลึกถึง “หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว” ก่อนเสมอ แล้วจึงสวดบริกรรมพระคาถาอิตปิโสหูช้าง ดังต่อไปนี้

    “พุทโธอิติปิโสภควา พุทโธภควาติ อิติปิโสภควา อรหัง อิติปิโสภควา สัมมาสัมพุทโธ ฯ”

    สำหรับเคล็ดการใช้พระคาถาอิตปิโสหูช้างบทนี้ ท่านว่า “พระอิติปิโสบทนี้ ถ้าหาทรัพย์มิได้ให้เขียนไว้ก้นถุงทรัพย์มิขาดเลย เสกด้วยคาถานี้ 108 คาบ พระคาถานี้กินมิรู้สิ้นเลย ให้ภาวนาไว้ 108 คาบ ประสงค์สิ่งใดได้ดังปรารถนาแล ถ้าถูกจองจำภาวนา 9 คาบหลุดแล ถ้าจะให้เป็นจังงังเอาลิ้นดุ้นเพดานว่า 11 คาบ”

    2-29-243x300.jpg

    อย่างไรก็ดี การจะใช้คาถาให้เกิดผล ผู้ใช้ควรมีศรัทธาประกอบกับการตั้งจิตให้มั่น อย่าให้จิตหวั่นไหว ระลึกถึงคุณครูบาอาจารย์ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว แล้วจึงบริกรรมคาถา โดยเฉพาะในคราที่ขัดสนเรื่องเงิน หาทรัพย์ไม่ได้ หาทรัพย์ลำบาก ก็ให้เขียนคาถานี้ลงในถุงเงิน หรือกระเป๋าสตางค์ที่ผู้สวดใช้เป็นประจำ เชื่อว่าจะทำให้เงินทองไม่ขาดมือ หาเงินได้คล่อง… และไม่ว่าจะเป็นคาถาอิติปิโสหูช้างตำรับครูบาอาจารย์ท่านใดก็ตาม จะใช้ได้ผลหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่ที่ความเชื่อมั่นและศรัทธาประกอบกับสมาธิจิตของผู้สวดเองด้วย

    และนี่ก็เป็นอีกหนุ่งพระคาถาสุดเข้มขลัง “พระคาถาอิติปิโสหูช้าง” ของหลวงปุ่บุญวัดกลางบางแก้ว สวดภาวนาแล้วชีวิจจะดีส่งเสริมเรื่องการเงิน มีเงินไหลมาเทมาไม่ขาดสาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านต้องขยันทำมาหากินด้วย เพื่อชีวิตจะได้มีกินมีใช้ในอนาคต โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน บางเรื่องอาจเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

    ขอขอบคุณ : https://www.soochivith.com/?p=3837
     
  2. ice5509876

    ice5509876 พุทธัง ธัมมัง สังฆัง สะระณัง คัจฉามิ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2015
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +77
    สาธุครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...