วิเคราะห์ : สิ่งที่รัฐบาล ทรท , พปช ทำเป็นบาปหรือบุญ?

ในห้อง 'Black Hole' ตั้งกระทู้โดย Blackmagic, 4 ธันวาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Blackmagic

    Blackmagic สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2008
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +23
    อิอิ .... ขอเลียนแบบพี่ คนดีโลกลืม นะครับ..

    สิ่งที่รัฐบาล ทรท และ พปช ทำนั้น เป็นบาปหรือเป็นบุญ ? ช่วยวิเคราะห์หน่อย ....

    1. แปลง ปตท เป็นมหาชน แล้วก็มีใครก็ไม่รู้ไปซื้อหุ้นซะเกือบหมด (~49 %) เหลือเศษ ๆ ก็เป็นประชาชน กระจอก ๆ ได้ถือหุ้นบ้าง .... แล้วพอเกิดวิกฤตราคาน้ำมัน ปตท แทนที่จะช่วยตรึงราคาให้ไม่แพงจนเกินไป กลับรุมกระทืบประชาชน ปล่อยราคาขึ้นตามตลาดโลก เป็นผลให้ ปตท มีกำไร (โดยประมาณ ) สามไตรมาส แค่ไม่กี่หมื่นล้าน ..... ผู้ถือหุ้นรวยหูตูบ !! ... ต่อมาปัจจุบัน ราคาหุ้นร่วงลุ่งลิ่ง! อันนี้เป็นบุญหรือบาป?


    2. แต่งตั้งสมเด็จพระสังฆราชองค์ใหม่ !! ทั้ง ๆ ที่องค์ปัจจุบันยังทรงพระชนม์อยู่ .... อันนี้เป็นบุญหรือบาป?


    3. มีคำสั่งปลด นางจารุวรรณ เมณฑะกา ในวันนี้ ... จากนั้น ก็มีพระบรมราชโองการ ตั้งนางจารุวรรณ เป็นคุณหญิงจารุวรรณ ในวันต่อมา .... อันนี้เป็นบุญหรือบาป?


    4. ไม่เสียภาษีจากการขายหุ้น สักกะบาท!! .... อ้างโน่นอ้างนี่ .... อันนี้เป็นบุญหรือบาป?


    5. ตัวเองเป็นนายก (ใหญ่โคตร) ... ส่วนเมียไปประมูลซื้อที่ดิน กับหน่วยราชการ .... แล้วใครมันจะกล้าประมูลสู้ (ว่ะ) .... อันนี้เป็นบุญหรือบาป?


    6. นายกเป็นเจ้าของมือถือ ... แต่ดันมีการไปแก้สัญญาต่าง ๆ ที่ต้องทำกับหน่วยราชการ .... และทุกสัญญา ทางราชการต้องเสียประโยชน์ให้กับค่ายมือถือ (โดยเฉพาะค่ายนี้) .... อันนี้เป็นบุญหรือบาป?


    7. เป็นนายกของประเทศไทย ... แต่ถ้าพื้นที่ไหนไม่เลือกตู ก็...เอาไว้ก่อน ... อันนี้เป็นบุญหรือบาป?


    8. ประเทศไทยต้องมีนายกที่ปากเสีย ๆ และเป็นที่รับรู้กันทั้งประเทศว่า ... เป็นหนึ่งในผู้มีส่วนในการสั่งฆ่า ปชช และนักศึกษา ในเหตุการณ์ 6 ตค . ... เอาฆาตกรมาเป็นนายกเนี่ยนะ .... อันนี้เป็นบุญหรือบาป?


    9. เข้ามาบริหารประเทศในภาวะน้ำมันแพง เศรษฐกิจตกสะเก็ด อันดับแรกที่ทำคือ ทำกับข้าวโชว์ทางทีวี และ ช่วยให้ฆาตกรฆ่าเจ้าหน้าที่ กลับเข้ารับราชการ (สงกะสัย มีฆาตกรรุ่นใหญ่ก็ต้องมีฆาตกรรุ่นเล็ก ... อิอิ) .... อันนี้เป็นบุญหรือบาป?


    10 . มีคนด่าพระเจ้าแผ่นดินตามหน้าเวป ทุกวัน .... เป็นรัฐบาล แต่กลับปล่อยให้ทำกันอย่างราบรื่น .... สงสัยพวกเดียวกัน ... อันนี้เป็นบุญหรือบาป?


    เอ่อ... เอาแค่ 10 ก่อน จริง ๆ มีอีกเพียบ !!! พิมพ์แล้วเมื่อย ... ถ้าจะให้จาระนัยให้หมด สงกะสัย ใช้เวลาพิมพ์อีก สิบปีก็ไม่หมด!!!

    อิอิ .... ช่วยตอบหน่อยนะว่า ..... มันเป็นบญหรือบาป ??
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ธันวาคม 2008
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...