วัตถุมงคล เหล็กไหลลพ.หวล ของเมตตา ตะกรุด ขุนแผน สรุปรายการหน้าสุดท้าย

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย tumnansakyun, 24 กันยายน 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    วันนี้มีโอกาศได้นำของดีมาให้พี่ๆได้บูชากันอีกครั้งครับในราคาเป็นกันเอง ลองชมกันดูก่อนนะครับ

    สำหรับท่านที่ต้องการจะบูชาให้ทำการโอนเงินมาตามเลขที่บัญชีนี้นะครับ
    รายละเอียดบัญชีในการโอนเงิน


    ชื่อบัญชี นายอนุกูล ทองประดิษฐ์
    ธนาคาร ไทยพาณิชย์
    สาขา เทสโก้ โลตัส ขอนแก่น 2
    เลขที่บัญชี 403-0-80753-1
    ประเภท ออมทรัพย์


    เมื่อท่านทำการโอนเงินแล้วกรุณาแจ้งรายละเอียดการโอนมาด้วยนะครับทางใดก็ได้ ขอค่าส่งครั้งละ 50 บาท/ครั้ง

    โทรศัพท์ 084-4029231 (ป๊อป) Dtac อีเมลล์ thepprasitt@hotmail.com

    เริ่มบูชากันได้เลยนะครับ สำหรับท่านที่ไมได้เป็นสมาชิกสามารถโทร.บูชาได้เลยนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กรกฎาคม 2012
  2. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    รายการที่ 1
    ขุนแผนบรมครู32พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพรายกุมาร ฝังตะไบพระกริ่งชินบัญชร

    พระขุนแผนพรายกุมารยอดขุนพลบ้านค่าย "บรมครู32" เอกลักษณ์ของวัดละหารไร่ เพื่อสืบสารปณิธานและบูชาปรมาจารย์ หลวงปู่ทิม อิสริโก
    พระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียง นั่งปรกปลุกเสกหน้าเตาหลอมทอง ๔ องค์ ๔ ทิศ คือ
    ทิศบูรพา (ทิศตะวันออก) พระอาจารย์ สาคร มนุญโญ วัดหนองกรับ ศิษย์เอกหลวงปู่ทิม
    ทิศประจิม (ทิศตะวันตก) หลวงพ่อ สิน วัดละหารใหญ่ ซึ่งเป็นวัดพี่-วัดน้องกับ วัดละหารไร่ หลวงพ่อสินเอง เป็นศิษย์เอกอีกองค์หนึ่งของหลวงปู่ทิม ทั้งมีวัตรปฏิบัติที่งดงามเคร่งครัด และสำรวมยิ่งองค์หนึ่งของบ้านค่าย
    ทิศอุดร (ทิศเหนือ) หลวงปู่ทรง วัดศาลาดิน จ.อ่างทอง พระเถระผู้มีกระแสจิตแก่กล้า นอกจากจะได้ชื่อว่า เสกเดี่ยวได้อย่างมั่นใจไม่ต้องให้ใครมาช่วยเดี่ยวแล้ว ท่านยังเป็นพระปรมาจารย์ที่มีชื่อเสียงเกียรติคุณโด่งดัง ท่านรับนิมนต์มานั่งปรกที่วัดหลวงปู่ทิมด้วยความยินดี เพื่อช่วยให้กริ่งบรมครู ๓๒ ดังสุดๆอีกครั้งหนึ่ง
    ทิศทักษิณ (ทิศใต้) ท่านเจ้าหรีด หรือพระครูบุญญาภินันท์ วัดปาโมกข์ จ.พังงา ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์สายใต้องค์หนึ่งซึ่งกำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ ท่านนั่งปลุกเสกประจำทิศใต้ ท่านนั่งปลุกเสกมีดหมอรุ่นไหว้ครู (๑พฤษาคม๒๕๔๙) ต่อหน้ารูปหล่อหลวงปู่ทิม อิสริโก ที่มูลนิธิฯ คู่กับพระอาจารย์สาคร จนน้ำมนต์หมุนให้เห็นกันจะจะมาแล้ว และเหรียญรุ่น ๑ ของท่านเจ้าหรีดก็กำลังดังมีคนถูกยิงแล้วไม่ระคายผิว
    พระขุนแผนพิมพ์ใหญ่ ทั้ง ๒ พิมพ์ นั้นมีพิมพ์ด้านหลัง ๓ แบบ
    แบบแรก เป็นอักขระพร้อมยันต์ห้า ซึ่งเป็นยันต์ที่หลวงปู่ทิมใช้ เพิ่มเติมว่า ยอดขุนพลบ้านค่าย
    แบบที่ ๒ ด้านหลังยันต์ห้า เช่นเดียวกันแต่เปลี่ยนคำว่า ยอดขุนพลบ้านค่ายเป็น บรมครู
    แบบที่ ๓ ด้านหลังย่อยันต์ห้าและอักขระเลขยันต์ที่หลวงปู่ทิมจารด้วยลายมือท่านไว้ใน ยันต์พัดโบก ดยพระขุนแผนบรมครู ๓๒ มีรายละเอียดดังนี้
    ๑. พระขุนแผนพรายกุมาร บรมครู ๓๒ พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพรายกุมาร ตะกรุดทองคำ
    ๒. พระขุนแผนพรายกุมาร บรมครู ๓๒ พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพรายกุมาร ตะกรุดเงิน
    ๓. พระขุนแผนพรายกุมาร บรมครู ๓๒ พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพรายกุมาร ตะกรุดทองแดง
    ๔. พระขุนแผนพรายกุมาร บรมครู ๓๒ พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพรายกุมาร ตะกรุดทองฝาบาตร
    ๕. พระขุนแผนพรายกุมาร บรมครู ๓๒ พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพรายกุมาร ไม่มีตะกรุด
    ๖. พระขุนแผนพรายกุมาร บรมครู ๓๒ พิมพ์เล็กกระยาสารท เน้นสมนาคุณกรรมการ แก่ผงพรายกุมาร ด้านหน้าโรยผงตะไบพระกริ่งชินบัญชร ปี๒๕๑๗ ด้านหลังบรรจุจีวรดาดเพดาน
    ๗. พระขุนแผนพรายกุมาร บรมครู ๓๒ พิมพ์เล็กกระยาสารทพิเศษ แก่ผงพรายกุมาร ด้านหน้าโรยผงตะไบพระกริ่งชินบัญชร ปี๒๕๑๗ ด้านหลังบรรจุยอดขุนพลจ้อยเนื้อดีบุกและจีวรดาดเพดาน
    ๘. พระขุนแผนพรายกุมาร บรมครู ๓๒ พิมพ์เล็กเนื้อผงพิเศษ แก่ผงพรายกุมาร ด้านหน้าโรยผงตะไบพระกริ่งชินบัญชร ปี๒๕๑๗ ด้านหลังบรรจุจีวรดาด
    เพดาน
    ๙. พระขุนแผนพรายกุมาร บรมครู ๓๒ พิมพ์เล็กเนื้อผงพรายกุมาร
    ๑๐. พระขุนแผนพรายกุมาร บรมครู ๓๒ เนื้อนวโลหะ พิมพ์ใหญ่หน้าพระประธานเนื้อพระกริ่ง,พระชัยวัฒน์บรมครู เจาะก้นบรรจุผงพรายกุมาร
    ๑๑. พระขุนแผนพรายกุมาร บรมครู ๓๒ เนื้อสัมฤทธิ์ พิมพ์ใหญ่หน้าพระประธาน เจาะก้นบรรจุผงพรายกุมาร
    คาถาปลุก อิติสุคะโต อระพุทโธ นะโมพุทธายะ สุนะโมโล นะมะพะธะ
    มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก 16 ต.ค.49
    มวลสาร
    สร้างจากปูนขาวบนยอดภูเขาขาวผสมผงพุทธคุณ ผงพรายกุมาร น้ำมันพระเจ้าตาก(ที่ฝังไว้200ปีก่อน) สีผึ้งผีอีส้ม ผงตะไบชนวนพระกริ่งชินบัญชร ว่าน 108 ผงกะลาไม่มีตาของหลวงพ่อแก้ววัดเคลือวัลย์ สีผึ้งเขียวของหลวงพ่อทาบ และจีวรดาดเพดานหลวงปู่ทิม

    กระทู้นี้มีรายการเดียว พิมพ์เดียว เนื้อเดียว แบบเดียว เน้นๆ เนื้อๆ เลยนะครับ
    เนื่องจากตอนออกใหม่ๆไปตัดมาหลายองค์วันนี้ได้โอกาศขอนำออกมาแบ่งให้ผู้ที่ชื่นชอบพระขุนแผนสายหลวงปู่ทิม ได้นำไปบูชากันครับ เมตตามหานิยมสุดยอด พระขุนแผนพรายกุมาร บรมครู ๓๒ พิมพ์หน้าพระประธานเก่าที่หลวงปู่ทิมปั้นเอง พระขุนแผนบรมครู32 เป็นของมูลนิธิหลวงปู่ทิม มีผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ และโรยตะไบชนวนชินบัญชร ใส่กันเห็นๆ ของดีราคายังไม่แพงต่อไปราคานี้หาไม่ได้แน่ๆครับ รีบเก็บก่อนที่จะหากันไม่เจอ ของแท้ 1000%ครับ ลูกศิษย์สายหลวงปู่ทิมวัดละหารไร่รู้ดีว่าผงพรายกุมารของหลวงปู่มีดีแค่ไหน จัดสร้างโดย อ.ชินพร(ลูกศิษย์สายตรงหลวงปู่ทิมนะครับ)

    เนื่องจากพระของผมมีเนื้อเดียวแบบเดียวสภาพเดียวนี้เท่านั้น เลยขอถ่ายรูปเพียงบางองค์นะครับ ท่านใดที่สนใจสั่งจองกันได้เลย ไมพอใจยินดีคืนเงินใน 7 วัน (พระต้องอยู่ในสภาพเดิม)

    ขอปล่อยราคาองค์ละ 800 บาท ค่าส่ง 50 บาท/ครั้ง มีหลายองค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2012
  3. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    รายการที่ 2 พระลักษณ์หน้าทองเนื้อผงปถมังกำเนิดพระลักษณ์ รุ่น 1 หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว

    พระลักษณ์หน้าทองรุ่นแรก หลวงปู่กาหลง

    เศียรพระลักษณ์หน้าทอง เนื้อโลหะ หลวงปู่กาหลง สุดยอดมหาเสน่ห์ หายากครับ
    รายละเอียด พระ ลักษณ์หน้าทอง เศียรพระลักษณ์หน้าทอง หนึ่งในสุดยอดวิชาทางเสน่ห์เมตตามหานิยมที่ขึ้นชื่อชั้นสุดยอด เป็นที่ยอมรับว่าฉมังที่สุดในยุคนี้ คงไม่มีใครปฏิเสธหากจะบอกว่าเป็นวิชานะหน้าทองตำรับหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว เนื่องจากวิชานี้เป็นวิชามหาเสน่ห์ที่หลวงปู่ได้รับการถ่ายทอดมาจากครูชิด ครูโขนละครที่มีวิชาอาคมในช่วงสมัยรัชกาลที่ 6 วิชาของท่านครูชิดที่ถ่ายทอดมาสู่หลวงปู่กาหลงนี้ถูกปิดบังมานาน แม้จะรู้ก็รู้เฉพาะศิษย์ใกล้ชิดของหลวงปู่เท่านั้นหาได้เป็นที่รู้จักของ สาธารณชนทั่วไปไม่ จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2549 ทางคณะศิษย์เห็นว่าในปีดังกล่าวนั้น มีฤกษ์มหามงคล คือในวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม เป็นวันที่พระจันทร์เต็มดวงพอดี ซึ่งจะหาวันจันทร์ที่ตรงกับวันเพ็ญเต็มดวงเช่นนี้ได้ยากมากดังนั้นหลวงปู่ กาหลงและคณะศิษย์จึงเห็นควรที่จะจัดพิธีครอบครูพระลักษณ์หน้าทองอันเป็น พิธีกรรมที่มีมาแต่โบราณ ทั้งนี้จะได้ทำการปลุกเสกเครื่องรางชุดพระลักษณ์หน้าทอง อีกประการหนึ่ง ซึ่งเป็นที่แน่นนอนว่าการปลุกเสกในวันมหามงคลและได้กำลังวันซึ่งทรง อิทธิพลอย่างยิ่งทางมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม
    โดยเครื่องรางพระลักษณ์หน้าทองนั้นมีด้วยกัน 3 อย่างคือ
    1. พระพักตร์พระลักษณ์หน้าทอง
    2. ผ้ายันต์พระลักษณ์หน้าทอง
    3. ตะกรุดพระลักษณ์หน้าทอง
    พระพักตร์พระลักษณ์หน้าทองนั้นได้ออกแบบเป็นรูปศีรษะโขนขนาดเล็ก โดยคณะผู้จัดสร้างได้ออกแบบจากศีรษะครูพระลักษณ์ ที่ใช้ในการครอบวัตถุมงคลพระพักตร์พระลักษณ์หน้าทองนี้ทำขึ้นมาสองแบบ คือ เนื้อโลหะ และเนื้อผง
    เนื้อชนวนโลหะ สร้างจากแผ่นยันต์พระลักษณ์หน้าทอง ยันต์ทางเสน่ห์เมตตามหานิยม และโลหะอาถรรพณ์อีกหลายชนิด ด้านหลังประทับด้วยผงวิเศษพระลักษณ์หน้าทอง โรยแต่เขาพนมกุเลน ผงพลอยนพเก้ามหามงคล
    วัตถุมงคลพระพักตร์พระลักษณ์หน้าทองดังกล่าวมานี้ นับเป็นเครื่องรางที่มีอิทธิคุณทางเสน่ห์เมตตามหานิยมอย่างสูงส่ง เพราะชนวนมวลสารทั้งเนื้อโลหะและเนื้อผงต่างเป็นของดีในตัวแล้วทั้งสิ้น ทั้งฤกษ์พิธีปลุกเสกก็ดีอย่างยิ่งหาได้ยากยิ่งหาได้ยากยิ่งนัก ทั้งครูบาอาจารย์ที่ปลุกเสกอธิษฐานจิตก็เป็นผู้ทรงวิทยาคุณ มีพลังจิตสูงส่งอีกด้วยดังนั้น พระพักตร์พระลักษณ์หน้าทองจึงนับเป็นอีกหนึ่งของดีที่หลวงปู่กาหลงตั้งใจ สร้างเพื่อบูชาคุณครู และเพื่อสืบสานตำนานพระลักษณ์หน้าทองชนิดฝากไว้ในแผ่นดิน
    ขอบอกจุดสำคัญ ของเศียรพระลักษณ์หน้าทองนี้ เพื่อให้หาใส่เสริมบารมี แต่ละท่านครับ
    สำหรับพระพักตร์พระลักษณ์หน้าทองเนื้อโลหะนั้น หากท่านสังเกตให้ดีจะพบว่าที่ด้านหน้านั้นจะมีรูเล็กๆ อยู่ช่องหนึ่ง ช่องดังกล่าวนี้มีเอาไว้สำหรับติดพลอยสีประจำวันเกิดของเจ้าของแต่ละคน หากท่านเป็นคนเกิดวันอาทิตย์ก็ให้หาพลอยสีแดงหรือทับทิมมาติดก็จะเป็นสิริ มงคลต่อตัวท่านเป็นอย่างยิ่ง เป็นการเสริมบารมีองค์พระลักษณ์ และยังเป็นการเสริมบารมีของตัวท่านเองอีกด้วย ในทำนองเดียวกันหากท่านเป็นคนเกิดวันจันทร์พึงใช้มุก คนเกิดวันอังคารใช้โรสควอสต์ กัลปังหาแดง หรือหินสีชมพูมาติด คนเกิดวันพุธใช้หยก มรกต หรือหินสีเขียว คนเกิดวันพฤหัส ใช้อำพัน หินสีส้มแดง เหลืองแก่ คนเกิดวันศุกร์ใช้เทอร์ควอยส์ อะความารีน หรือ พลอยสีฟ้าอื่นก็ได้ คนเกิดวันเสาร์ใช้นิล คนเกิดวันพุธกลางคือใช้นิลเช่นเดียวกับวันเสาร์ ให้หาหินสีตามประวันเกิดมาประดับองค์พระลักษณ์เป็นการเสริมเสน่ห์เสริมพลัง บารมีเพื่อสิริมงคลประตัวของบุคคลผู้นั้น อำนาจจากหินสีหรือพลอยตามธรรมชาติจะเป็นแรงส่งพลังมงคลจากดวงดาว พลังจากจักรวาลให้ผู้ที่พกพระลักษณ์เกิดเมตตามหานิยมแรงส่งพลังมงคลจากดวง ดาว พลังจากจักรวาลให้ผู้ที่พกพระลักษณ์เกิดเมตตามหานิยมสง่าราศี สิริมงคล และความเจริญรุ่งเรืองแก่ตัวท่านยิ่งๆ ขึ้นไป และพระลักษณ์หน้าทองที่ท่านนำพลอยประวันเกิดมาติดนี้ก็จะเป็นวัตถุมงคลคู่ กายท่านตลอดไป ซึ่งนับเป็นเคล็ดลับที่ไม่มีใครรู้อย่างแน่นอน แต่เราก็นำมาเปิดเผยไว้ ณ ที่นี้แล้ว
    เศียรพระลักษณ์หน้าทองนี้ผู้เขียนได้ยินกับปากของหลวงปู่กาหลงเองว่า ( แหม ! แรงมาก ๆ ) แรงในที่นี้คือ เป็นเสน่ห์ดี เมตตามหานิยมดี และยังคุ้มครองได้ด้วย เพราะอำนาจของเมตตานั้นเป็นอำนาจที่รักษาคุ้มครองให้พ้นภัยไปในตัวอยู่แล้ว โชคลาภก็มีมาไม่ขาดทั้งนี้ให้หมั่นทองพระคาถาเป็นประจำทุกๆ วัน เช้าเย็นอย่าได้ขาด อาราธนาพระลักษณ์ติดกายเป็นประจำ ก่อนออกจากบ้านไปไหนไปพบใครก็เอาเศียรพระลักษณ์หน้าทองนี้วนที่ใบหน้าระลึก ว่าดุจเราได้ครอบเศียรพระลักษณ์ มีพระพักตร์ของพระลักษณ์อยู่บนใบหน้าเรา ให้ยิ้มแย้มแจ่มใสเข้าไว้ และมีเคล็ดประการหนึ่งคือ ขณะที่ทองให้ระลึกถึงใบหน้าเรา ให้ยิ้มแย้มแจ่มใสเข้าไว้ และมีเคล็ดประการหนึ่งคือ ขณะที่ท่องให้ระลึกถึงใบหน้าของผู้ที่เราจะไปหา จะเป็นเสน่ห์แก่บุคคลผู้นั้น เมื่อพลเราเขาจะยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนญาติมิตรลูกหลานเลยทีเดียว
    แม้ว่ารักใครชอบใครก็ใช้วิธีนี้ได้เช่นกัน จะอาราธนานำเอาเศียรพระลักษณ์หน้าทองนี้ลงทำน้ำมนต์ไว้ลูบหน้าเป็นเสน่ห์ก็ ได้ หรือจะใช้พระคาถาพระลักษณ์หน้าทองนี้เสกแป้งทาหน้าก็ย่อมได้ ให้เอาวัตถุมงคลพระลักษณ์หน้าทองนี้วางลงบนแป้งที่ทาหน้าพอเป็นพิธีแล้วสวด พระคาถานี้ จากนั้นนำแป้งลูบหน้าจากปลายคางขึ้นไปบนหน้าผากสามครั้งแล้วค่อยผัดแป้งตาม ธรรมดาอีกครั้งหนึ่ง เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมอย่างยิ่ง ใครเห็นหน้าเราแล้วจะนึกรักขึ้นมาทันที แม้ว่าเราจากไปเขาก็คิดถึง ด้วยแรงอาถรรพณ์อันน่าอัศจรรย์แห่งพระลักษณ์หน้าทองที่ได้กล่าวมา

    เปิดที่ราคา ขายแล้ว บาท มีเพียงชิ้นเดียว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3492.JPG
      DSCF3492.JPG
      ขนาดไฟล์:
      124.6 KB
      เปิดดู:
      200
    • DSCF3493.JPG
      DSCF3493.JPG
      ขนาดไฟล์:
      156.4 KB
      เปิดดู:
      244
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2012
  4. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    รายการที่ 3 ปู่ฤาษีนาคราช หลวงปู่ฤาษีลิงใหญ่ วัดศรีสุทธาคำมะโฮ จ.กาฬสินธุ์

    พระเกจิที่ได้ถือบวชเป็นฤาษีบำเพ็ญเพียร เส้นเกศายาวจรดเท้า ท่านได้มาสร้างวัดนี้เพื่อเป็นสถานที่ก่อเกิดกุศลผลบุญแก่ มนุษย์ เทพ พรหม ฤาษี พญานาคาสุทธา ผู้เป็นใหญ่แห่งนาคาทั้งหลาย หลวงปู่ฤาษี ท่านได้สะสมวัตถุธาตุ อาถรรพ์ศักสิทธิ์ ทรงไว้ซึ่งคุณค่าซึ่งหาได้ยากยิ่งหลายชนิด มวลสารที่เกี่ยวเนื่องด้วยนาคา เช่น เบ้าหรือรังไข่ หงอน กระดูก เกล็ดแก้วดินนาคา มวลสารอื่นๆที่บ้านคำชะโนดดินแดนนาคาเมืองบังบด ต้นนาคราช หอยมุกอายุล้านปี อิฐโบราณจากสถานที่ต่างๆแร่เจ้าสมิงเหล็ก แร่เหล็กละลายตัว แร่เหล็กอื่นๆหลายสิบชนิด มหาว่านเป็นพันชนิด ผงดินในถ้ำหลายแห่งมีคุณในตัว เช่น ผงเทวดาเพิ่มพูนไม่รู้หมด ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงที่บรมครูทั้งหลายให้ไว้ และผง 108 พระคณาจารย์ที่ได้มาจากฝั่งลาวถิ่นกำเนิด ภาคอีสาน ภาคใต้สายเขาอ้อ ซึ่งหลวงปู่เป็นศิษย์ตัวจริง เสียงจริง มหาว่าน น้ำมันหนูกับแมว น้ำตาปลาพะยูน น้ำมันช้างตกมัน น้ำมันเสือ น้ำมันงู และน้ำมันหอม สิ่งมงคลอื่นๆที่ได้สะสมมานานเป็นสิบปีได้นำมารวบรวมสร้างวัตถุมงคลเพื่อสร้างซุ้มประตูโขง

    1.ล็อกเก็ตรูปพระ รูปฤาษี ฝังตัวนะ และฝังพระปิดตา

    2.ฤาษีหน้าเสือ

    3.ฤาษีนาคราช

    4.เทพอสูร

    5.ตะโพนครูพ่อแก่พระพิราพ

    ปู่ฤาษีนาคราชนี้มีไว้บูชาติดตัวคุ้มภัยอันตรายได้ครอบจักรวาล เป็นเจ้าแห่งพญานาคา สามารถป้องกันสิ่งไม่ดี คุณไสยต่างๆ เป็นเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ทั้งยังคงกระพัน มีติดรถ ติดตัว ติดเคหะสถานสิ่งชั่วร้ายไม่กล้าทำร้ายได้เลย ภูติผีปีศาจกลัวมาก ประสบการณ์เยอะมากๆครับ

    บูชาราคา 800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3494.JPG
      DSCF3494.JPG
      ขนาดไฟล์:
      152.8 KB
      เปิดดู:
      343
    • DSCF3495.JPG
      DSCF3495.JPG
      ขนาดไฟล์:
      137.8 KB
      เปิดดู:
      283
  5. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    รายการที่ 4 ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ปัน วัดแม่ยะ

    วันนี้ขอแนะนำของดีราคาถูก เป็น ลูกอมผงพรายกุมารของหลวงปู่ปัน วัดแม่ยะ ที่ลูกศิษย์ของท่านคือ คุณชินพร และคุณสุเทพ ได้นำผงพรายกุมารที่เหลือสะสมไว้จำนวนหนึ่ง หลังจากหลวงปู่ละสังขารแล้ว จึงได้นำไปมอบให้ หลวงปู่ปัน (ครูบาปัน โพธิรังสี) วัดแม่ยะ จังหวัดตาก เมื่อปี 2519 โดยสร้างเป็นลูกอม ทาทองบรอนซ์และตอกโค้ดรูปยันต์ใบพัด ปลุกเสกเสร็จเรียบร้อยจึงแล้วนำออกให้บูชาทีวัดเมื่อปี 2521

    หลวงปู่ปัน ท่านเป็นศิษย์ของครูบาศรีวิชัย ด้วยครับ

    วัตถุมงคลของหลวงปู่ปัน หรือครูบาปัน จะดีทางเมตตา โชคลาภ

    ปัจจุบันสายหลวงปู่ทิมเริ่มเสาะหาและเก็บตุนกันแล้ว ไม่ใช่แต่เพียงในประเทศ แม้แต่ต่างประเทศก็เริ่มให้ความสนใจกันแล้ว อีกหน่อยจะหายากและค่านิยมจะเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว ตอนนี้ใครรู้แล้วก็หาเก็บๆกันไว้เถิดครับ

    ลูกอมของหลวงปู่ปัน วัดแม่ยะ นี้ สร้างตั้งแต่สมัยหลวงปู่ทิมมรณะภาพใหม่ๆ ผสมผงพรายกุมารเยอะมากๆเพราะตอนนั้นผงพรายกุมารยังมีเยอะและค่านิยมเล่นหายังไม่สูง ความนิยมยังไม่สูง จึงมีผงพรายกุมารผสมอยู่มาก ท่านที่ต้องการวัตถุมงคลที่ผสมผงพรายกุมารเข้มข้นพอๆกับยุคที่หลวงปู่ทิมสร้างเองไม่ควรพลาดครับ เป็นอีกชิ้นที่อยากแนะนำน่าใช้มากๆครับ

    ให้บูชาราคาลูกละ 1200 บาท มี 10 ลูกเท่านั้นครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3500.JPG
      DSCF3500.JPG
      ขนาดไฟล์:
      106.3 KB
      เปิดดู:
      168
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2012
  6. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    รายการที่ 5 เทพอสูร เนื้อผงแร่สมิงเหล็ก ปู่ฤาษีลิงใหญ่ วัดศรีสุทธาคำมะโฮ จ.กาฬสินธุ์

    พระเกจิที่ได้ถือบวชเป็นฤาษีบำเพ็ญเพียร เส้นเกศายาวจรดเท้า ท่านได้มาสร้างวัดนี้เพื่อเป็นสถานที่ก่อเกิดกุศลผลบุญแก่ มนุษย์ เทพ พรหม ฤาษี พญานาคาสุทธา ผู้เป็นใหญ่แห่งนาคาทั้งหลาย หลวงปู่ฤาษี ท่านได้สะสมวัตถุธาตุ อาถรรพ์ศักสิทธิ์ ทรงไว้ซึ่งคุณค่าซึ่งหาได้ยากยิ่งหลายชนิด มวลสารที่เกี่ยวเนื่องด้วยนาคา เช่น เบ้าหรือรังไข่ หงอน กระดูก เกล็ดแก้วดินนาคา มวลสารอื่นๆที่บ้านคำชะโนดดินแดนนาคาเมืองบังบด ต้นนาคราช หอยมุกอายุล้านปี อิฐโบราณจากสถานที่ต่างๆแร่เจ้าสมิงเหล็ก แร่เหล็กละลายตัว แร่เหล็กอื่นๆหลายสิบชนิด มหาว่านเป็นพันชนิด ผงดินในถ้ำหลายแห่งมีคุณในตัว เช่น ผงเทวดาเพิ่มพูนไม่รู้หมด ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงที่บรมครูทั้งหลายให้ไว้ และผง 108 พระคณาจารย์ที่ได้มาจากฝั่งลาวถิ่นกำเนิด ภาคอีสาน ภาคใต้สายเขาอ้อ ซึ่งหลวงปู่เป็นศิษย์ตัวจริง เสียงจริง มหาว่าน น้ำมันหนูกับแมว น้ำตาปลาพะยูน น้ำมันช้างตกมัน น้ำมันเสือ น้ำมันงู และน้ำมันหอม สิ่งมงคลอื่นๆที่ได้สะสมมานานเป็นสิบปีได้นำมารวบรวมสร้างวัตถุมงคลเพื่อสร้างซุ้มประตูโขง

    1.ล็อกเก็ตรูปพระ รูปฤาษี ฝังตัวนะ และฝังพระปิดตา

    2.ฤาษีหน้าเสือ

    3.ฤาษีนาคราช

    4.เทพอสูร

    5.ตะโพนครูพ่อแก่พระพิราพ

    อนึ่ง เทพอสูร เป็นส่วนหนึ่งของมหาเทพมีไว้ประจำตัว เคหะสถานที่ เพื่อป้องกันสิ่งอัปมงคล ภูติผี คุณไสย กันกระทำ คุ้มครองดวงชะตา มีตัวตนจริง คนจิตอ่อนบางทีท่านอาจสัมผัสได้ครับ

    ราคาบูชา 800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3498.JPG
      DSCF3498.JPG
      ขนาดไฟล์:
      148.5 KB
      เปิดดู:
      124
    • DSCF3499.JPG
      DSCF3499.JPG
      ขนาดไฟล์:
      126.4 KB
      เปิดดู:
      106
  7. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    รายการที่ 6 พระสมเด็จทรงหงษ์หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง จ.นนทบุรี

    วัดศรีรัตนาราม หรือที่ชาวบ้านเรียกขานกันทั่วไปว่า ?วัดบางพัง? ตั้งอยู่ เลขที่ 39 บ้านคลองบางพัง ซอยสวัสดี หมู่ที่ 2 ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี สังกัดคณะสงฆ์มหานิกาย เป็นวัดโบราณสร้างครั้งสมัยอยุธยาตอนปลาย ราวปี พ.ศ. 2305

    พระผงหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง จ.นนทบุรี ปี2484
    ไม่ทราบนามผู้สร้าง ชาวบ้านนิยมเรียกขานนามวัดว่า ?วัดบางพัง? ตามนามท้องที่ที่ตั้งไว้ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี สาเหตุที่ชื่อวัดบางพัง ชาวบ้านเล่าให้ฟังว่า เพราะน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยากัดเซาะพื้นดินริมตลิ่งแถบบริเวณนั้นพังเข้ามามากเป็นบริเวณกว้างมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้ว จึงได้เรียกกันว่าตลิ่งพังแล้วและกลายมาเป็นบางพังในที่สุด วัดนี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ปัจจุบันมีทางรถยนต์ตัดเข้าถึงวัดทำให้การคมนาคมไปมาหาสู่กันสะดวก
    เจ้าอาวาสเท่าที่สืบทราบได้จำนวน 4 รูป คือ

    รูปที่ 1 พระอธิการเริญ

    รูปที่ 2 หลวงพ่อแฉ่ง ศิลปัญญา

    รูปที่ 3 พระอธิการประมวล ปวัฑฒโน

    รูปที่ 4 พระอธิการอินทร์ อกตมโล เจ้าอาวาสปัจจุบัน (ปี31)

    หลวงพ่อแฉ่งท่านมีชื่อเสียงโด่งดังมาก มีอาคมขลัง มีพลังทางจิตแก่กล้า เป็นพระปฏิบัติเชี่ยวชาญทางวิปัสสนากรรมฐานในช่วงยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นผู้คงแก่เรียน เป็นศิษย์หลายสายหลายสำนักด้วยกัน และเป็นศิษย์ในหลวงพ่อปานวัดบางนมโค จ.อยุธยาด้วย (ได้รับอิทธิพลพระพิมพ์ทรงสัตว์จากหลวงพ่อปาน) ด้วยเหตุที่กล่าวมานี้จึงทำให้วัดบางพังในอดีตคึกคัก มีผู้คนเดินทางมาจากถิ่นใกล้และไกล มาฝากตัวเป็นศิษย์เรียนวิชากับหลวงพ่อแฉ่งเป็นอันมาก บางคนก็มาขอวัตถุมงคล บางคนก็มารักษาโรค บางคนก็มาปรึกษาความและเรื่องราวร้อยแปด เพราะเขาเหล่านั้นเห็นว่าหลวงพ่อท่านช่วยได้ ผู้ที่ไปขอเรียนคาถาอาคม หลวงพ่อท่านจะให้ฝึกจิตบังคับใจเรื่องสมถวิปัสนากรรมฐานก่อน เมื่อเห็นว่าพอจะใช้ได้ไปไหว จึงจะให้นิสัยธรรมข้อหนึ่งที่หลวงพ่อมักจะอบรมสั่งสอน (เข้าใจว่าคุณธรรม) หลังจากนั้นจึงจะบอกตัวคาถาและเคล็ดวิชาต่าง ๆ ให้ การเรียนวิชาอาคมจากหลวงพ่อนั้น ท่านมิใช่แต่เพียงให้ศิษย์เรียนผูกเท่านั้น ท่านยังให้ศิษย์เรียนแก้ด้วย ครบถ้วนกระบวนการ คือ เพื่อป้องกันแก้ไขคนที่มีทุกข์ถูกของถูกคุณให้พ้นภัย เป็นต้น
    หลวงพ่อแฉ่ง มรณะภาพราว ปี2502 ศพของท่าน สมเด็จพระสังฆราช (จวน) วัดมกุฎกษัตริยาราม โปรดให้นำมาฌาปณกิจที่วัดมกุฎฯ และในงานศพของหลวงพ่อแฉ่งก็ได้แจกเหรียญรูปสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดเป็นของที่ระลึกด้วย
    การสร้างวัตถุมงคล หลวงพ่อแฉ่งท่านสร้างวัตถุมงคลไว้หลายสิ่งหลายอย่างด้วยกัน มีทั้งพระเนื้อผง พระเนื้อดินเป็นรูปพระรอดองค์เล็ก ๆ, ตะกรุด, ผ้ายันต์ธง และทรายเสก เป็นต้น แต่ในตอนนี้จะกล่าวถึงเฉพาะพระเนื้อผงเพียงอย่างเดียว ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอยู่ทั่วไป มูลเหตุในการจัดสร้าง บรรดาศิษย์และผู้ใกล้ชิดที่ศรัทธาในจริยวัตรของหลวงพ่อพร้อมใจกันขอให้หลวงพ่อสร้างอิทธิวัตถุ เพื่อเป็นของที่ระลึก และคุ้มครองป้องกันตน ประกอบกับในระยะนั้นมีเค้าของสงครามจะปะทุระเบิดขึ้น ผู้คนเริ่มเสาะแสวงหาวัตถุมงคลเอาไว้คุ้มกันตัว และเพื่อตอบแทนชาวบ้านที่มาร่วมทำบุญบริจาคทรัพย์สมทบทุนสร้างถาวรวัตถุสิ่งต่าง ๆ ภายในวัด
    หลวงพ่อแฉ่งได้สร้างวัตถุมงคลขึ้นในปี พ.ศ.2484 แจกให้ศิษย์และชาวบ้านที่ศรัทธามาขอพระจากท่านเพื่อนำไปคุ้มครองป้องกันตัว จำนวนในการจัดสร้าง วัตถุมงคลที่หลวงพ่อสร้างขึ้นมีจำนวนเท่าไร ไม่มีใครทราบ เพราะมิได้มีการจดบันทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษร เป็นการทยอยสร้างทยอยปลุกเสก กล่าวคือพอสร้างได้จำนวนมากพอสมควรแล้วท่านก็จะทำพิธีปลุกเสกเสียคราวหนึ่ง เป็นการปลุกเสกเดี่ยว จากนั้นจึงนำมาแจกเสียคราวหนึ่ง จำนวนพระทั้งหมดที่สร้าง หลายท่านยืนยันว่าไม่ถึง 84,000 องค์ สันนิษฐานกันว่าประมาณหนึ่งหมื่นองค์เศษ ๆ เห็นจะได้ วัตถุมงคลที่ท่านสร้างนั้น แจกฟรี ไม่มีการเช่าบูชาเหมือนปัจจุบัน ส่วนใครจะศรัทธาบริจาคทรัพย์ทำบุญให้วัดจำนวนเท่าไหร่ เป็นเรื่องของศรัทธาและกำลังทรัพย์ของแต่ละท่าน พระหลวงพ่อแฉ่งใช้ดีด้านไหน วัตถุมงคลที่หลวงพ่อสร้างและปลุกเสกนั้น มีประสบการณ์เป็นที่โจษขานไปทั่วตอนสงครามโลกครั้งที่ 2 ก็คือ ด้านแคล้วคลาดจากภยันตรายต่าง ๆ ทางด้านเมตตามหานิยมก็ไม่เบาเช่นกันนอกจากนี้ยังใช้เป็นพระหมอแบบพระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโคได้อีกด้วย
    ลักษณะและสีของเนื้อพระ พระเนื้อผงที่หลวงพ่อแฉ่งสร้างขึ้นเป็นเนื้อประเภทปูนปั้นไม่ได้เผาไฟ ส่วนผสมหลักคือปูนขาวจากเปลือกหอยและน้ำมันตังอิ๊ว นอกนั้นก็เป็นผงวิเศษ 5 ประการ คือ ผงอิทธิเจ ผงปถะมัง ผงมหาราช ผงพุทธคุณ และผงตรีนิสิงเห นอกนั้นก็มีเกสรดอกไม้ที่ชื่อเป็นมงคลนาม ทรายเสก และข้าวสุก เป็นต้น การโขลกตำเนื้อพระและส่วนผสมตลอดจนการกรองผงมีความประณีตบรรจงมาก เนื้อละเอียดเนียนเข้ากันสนิท การแยกพิมพ์ทรง พระเนื้อผงที่หลวงพ่อสร้างมีกี่แบบกี่พิมพ์ไม่มีใครตอบได้ ทางวัดก็ไม่มีเก็บข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน ส่วนใหญ่ก็รู้เท่าที่ตัวเองมีอยู่ และหนังสือลงข้อมูลกันไว้ หากจะแยกย่อยออกไปจริง ๆ น่าจะมีมากกว่า 30 พิมพ์ แม้ว่าพิมพ์หลัก ๆ จะมีอยู่ประมาณ 10 พิมพ์ แต่ในพิมพ์หลัก ๆ นั้นก็ยังแยกย่อยออกไปอีก ยกตัวอย่างเช่น พิมพ์สามเหลี่ยมทรงหงส์ พิมพ์สมเด็จสามชั้น พิมพ์สมเด็จทรงหนุมาน พิมพ์สมเด็จทรงหงส์ เป็นต้น ปัจจุบันเข้าสนามว่าหาของแท้ของท่านยากแล้ว ให้แท้และสวยยิ่งยากเป็นเท่า ๆ ตัว

    ให้บูชาราคา 1500 บาท มีหลายองค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 47654645.jpg
      47654645.jpg
      ขนาดไฟล์:
      60.4 KB
      เปิดดู:
      141
    • P1010008.jpg
      P1010008.jpg
      ขนาดไฟล์:
      43.9 KB
      เปิดดู:
      108
    • P1010007.jpg
      P1010007.jpg
      ขนาดไฟล์:
      35.8 KB
      เปิดดู:
      214
  8. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    รายการที่ 7 ตะกรุดสามหู(ห่วง) หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม จ.นครปฐม

    ตะกรุด สามห่วงหรือตะกรุดสามหูในตำนานอันลือลั่น ภายในเป็นกระดาษสาเขียนอักขระเลขยันต์ ม้วนด้วยก้านตาล ถักเชือกแล้วนำมาจุ่มรักปิดทองอีกครั้ง พุทธคุณครบเครื่อง คงกระพันแคล้วคลาด มหาอุตถ์ เมตตา มหาเสน่ห์ ครับ ถักแบบสามห่วงตามแบบฉบับหลวงพ่อเต๋ คงทอง แห่งวัดสามง่ามครับ ดอกเดียวพุทธคุณเกินคุ้มไปไหนไปกัน ตะกรุดสามห่วง หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม ปลุกเสกตลอดไตรมาส 3 เดือนเต็ม

    คาถาตะกรุด ดังนี้ ตั้ง นะโม 3 จบ อุตธัง อัตโธ ปัดนะ นะโมพุทธายะ นะแคล้ว โมคลาด พุทธปัด ธาปิด ยะมิถูก นะสันตะรันโตผิด โสอิกะวิติภา

    ให้บูชาที่ 1200 บาท มีเพียง 2 ดอก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3503.JPG
      DSCF3503.JPG
      ขนาดไฟล์:
      130.4 KB
      เปิดดู:
      107
    • DSCF3504.JPG
      DSCF3504.JPG
      ขนาดไฟล์:
      113.3 KB
      เปิดดู:
      103
  9. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    รายการที่ 8 เบี้ยแก้ หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม จ.นครปฐม

    หายากแล้วนะครับ ที่วัดไม่มีแล้วครับ ประสบการณ์ดีมากๆน่าเก็บไว้บูชาครับ

    ราคา โทรสอบถามนะครับ มีชิ้นเดียว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3510.JPG
      DSCF3510.JPG
      ขนาดไฟล์:
      162 KB
      เปิดดู:
      118
    • DSCF3511.JPG
      DSCF3511.JPG
      ขนาดไฟล์:
      152.6 KB
      เปิดดู:
      122
    • DSCF3512.JPG
      DSCF3512.JPG
      ขนาดไฟล์:
      153.9 KB
      เปิดดู:
      148
    • DSCF3513.JPG
      DSCF3513.JPG
      ขนาดไฟล์:
      166.7 KB
      เปิดดู:
      154
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2011
  10. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    รายการที่ 9 น้ำมันนางไม้ ยุคแรก ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว

    คุณประโยชน์น้ำมันพรายที่สร้างจากนางไม้ของปู่หมอนาคเพชรแสงแก้ว

    1.เมื่อผู้ครอบครองหมั่นบูชาหมั่นอธิฐานขอพรจากนางไม้จะได้รับความสมหวังเรื่องความรักอยู่เสมอทั้งหญิงชาย
    2. พกติดตัวหรือเจิมคิ้วเสยผมไปไหนติดต่อเจรจากับใครจะเป็นที่ต้องตาต้องใจบังเกิดมีเมตตามหานิยมอย่างแรง
    3. หากมีเหตุร้ายล่วงหน้านางไม้จะส่งเสียงเตือนกระซิบบอกเจ้าของให้รู้ตัวและคอยช่วยเหลือคุ้มครองให้ปลอดภัยถึงแม้ว่ากรรมหนักก็จะให้เป็นเบา
    4. บูชาประจำร้านค้าจะขายดิบขายดีแม้เรื่องโชคลาภลอยเล่นการพนันเสี่ยงดวง ให้อธิฐานบนบานสานกล่าว โอกาสสมหวัง70%ขึ้นไป
    5. หากชายใดอ้างว้างเปล่าเปลี่ยวคู่นอนอยากทดลองมีภรรยาเป็นนางไม้ดูบ้างก็เพียงแต่ให้หมั่นคอยเอาอกเอาใจบูชา นางไม้อย่าให้ขาดตกบกพร่องเป็นประจำ หมั่นพูดหมั่นเจรจาในเชิงชู้สาว ไม่นานนักจะได้สมหวังเห็นนางไม้ในฝันทุกค่ำคืนไป
    (คัดลอกจากในหนังสือ ปู่หมอนาค ปี2547) ผู้ใดศรัทธาใช้อย่างถูกวิธีและเชื่อมั่นก็จะเห็นผลตามตำราทุกอย่าง ไม่ใช่ใช้เพราะอยากจะลองของหยอกๆไม่มีความศรัทธานำเช่นบางคนพูดว่า “เอามาลองก่อนถ้าเห็นผลแล้วจะเอา” อย่างนี้มันจะได้ผลได้อย่างไรก็ในเมื่อเราไม่มีความเคารพครูบาอาจารย์ ครูบาอาจารย์และนางไม้ท่านก็ไม่ช่วยหรอก หรือใช้บ้างไม่ใช้บ้าง ใช้ไม่กี่วันแล้วมาบอกว่าเงียบ อย่างนี้เขาเรียกว่าเล่นของไม่เป็น ถึงจะใช้ของสำนักไหนๆก็ไม่เห็นผลนะครับ แต่ของปู่หมอนาคส่วนใหญ่จะเห็นผลกันมาก

    ปู่หมอนาคท่านได้กล่าวถึงคุณประโยชน์ของนางไม้ว่า
    1. นางไม้เป็นวิญญาณประเภทเทวดานางฟ้าเพียงแค่มีบาปติดตัวเล็กน้อยเท่านั้นจึงต้องลงมาใช้กรรมอยู่เมืองมนุษย์ดังนั้นนางไม้จึงมีพื้นฐานนิสัยที่ดีงามคือมีหิริโอตัปปะละอายเกรงกลัวต่อบาป ดังนั้นเรื่องแกล้งคนเป็นไม่มี
    2. นางไม้ไม่นิยมกินข้าวปลาอาหารเหมือนเราแต่จะเสพปราณจากธรรมชาติเป็นอาหารเหมือนต้นไม้ทั่วไป เช่นเสพไอปราณของน้ำฝนแสงแดดไอธาตุดินจากพระแม่ธรณีและไอธาตุน้ำจากพระแม่คงคาเป็นอาหารประจำและจะดีใจมากหากใครอุทิศส่วนบุญกุศลอันเกิดจากการสวดมนต์ก็ดีนั่งสมาธิก็ดีหรือทำบุญตักบาตรก็ดี ดังนั้นจึงไม่ต้องเลี้ยงดูปูเสื่อให้ยุ่งยาก
    3. นางไม้มีอิทธิฤทธิ์มากเช่นหูทิพย์ตาทิพย์กลิ่นกายทิพย์ นอกจากนี้มีอายุยืนมากบางตนเป็นหลายร้อยปี สำหรับเรื่องความเก่งทางคาถาอาคมไม่ต้องห่วงมีเป็นเล่ม บางตนเก่งกว่าพระเกจิอาจารย์ที่เราเคารพนับถือกันในปัจจุบันเสียอีก
    4. นางไม้ชอบทำบุญช่วยเหลือคนชอบการยกยอปอปั้น พูดง่ายๆว่าส่วนใหญ่บ้ายอ ดังนั้นถ้าใครได้น้ำมันพรายนางไม้ไปบูชาและหมั่นพูดจาไพเราะเข้าไว้จะประสบแต่ความสุขความเจริญทันตาเห็น
    5. หากจะมีเหตุเภทภัยใดๆเกิดขึ้นนางไม้จะมากระซิบบอกเตือนภัยและคอยคุ้มครองรักษาผู้บูชาให้ปลอดภัยเสมอ
    6. หากบูชานางไม้ไว้ที่บ้านและร้านค้าจะช่วยเฝ้าบ้านเฝ้าร้านเรียกลูกค้าให้เราค้าขายดีขึ้นทันตาเห็น
    7. เวลาไปไหนมาไหนหากพกน้ำมันนางไม้ติดตัวไปด้วยหรือใช้เจิมจะบังเกิดเป็นเมตตามหาเสน่ห์อย่างแรง
    เมื่อหมอนาคท่านเล่าข้อมูลยกย่องบูชานางไม้ผู้เขียน(เขียนบทความลงหนังสือ)เอ่ยถามปู่ว่าเรื่องเจ้าชู้เสน่ห์มากๆนางไม้จะช่วยให้สมหวังได้หรือไม่เพราะข้างต้นปู่บอกว่านางไม้ไม่ชอบทำบาป ปู่ตอบอย่างสบายๆและมั่นคงว่า นางไม้เป็นผู้มีคติแบบโบราณเชื่อเรื่องกฎของสวรรค์ กล่าวโดยง่ายคือผู้ชายจะมีภรรยามากจะ5-10คนก็ไม่แปลก ดูอย่างพระไตรปิฎกสิ ท่านกล่าวไว้ว่า มนุษย์สมัยมีชีวิตอยู่ได้สร้างบุญกุศลไว้มากครั้นเมื่อตายไปเกิดเป็นเทวดา ด้วยผลบุญนั้นจึงบันดาลให้มีวิมานแก้ว7สีเป็นบ้าน มีนางฟ้า5000องค์ เป็นบริวารเป็นภรรยา ฯลฯ กะอีแค่เราขอให้ช่วยเรามีสักสัก5-10คน นางไม้เขาเป็นเป็นเรื่องปกติ ขนาดพวกเทวดาที่เจ้าชู้มากๆมีภรรยาทิ้งๆขว้างๆพวกนางไม้เขายังมองดูว่าเป็นคนเจ้าชู้นิดหน่อยถือเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชายเท่านั้นเองไม่เห็นเป็นเรื่องแปลก แต่ถ้าจะแปลกคือใช้ให้นางไม้เขาไปย่างภรรยาของผู้อื่นมาครอง หรือแย่งคู่รักของผู้อื่น ถ้าแบบนี้นางไม้เขาไม่ช่วยให้เป็นบาปติดตัวเขาหรอก
    ดังนั้นจึงสรุปได้ว่าน้ำมันพรายที่สร้างจากนางไม้นั้นมีคุณอนันต์แต่ไม่มีโทษแต่ประการใด

    ราคาบูชา 1500 บาท มีหลายขวด
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3519.JPG
      DSCF3519.JPG
      ขนาดไฟล์:
      151.2 KB
      เปิดดู:
      129
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2011
  11. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    รายการที่ 10 หนุมานฟาดยักษ์กุมภัณฑ์ หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว

    หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม รุ่น เขี้ยวแก้วประกาศิต

    หนุมานฟาดยักษ์กุมภัณฑ์เนื้อสัตตโลหะขอมโบราณพันปี สร้าง 999 องค์ มีโค๊ต และหมายเลขกำกับ อุดเขี้ยวหนุมาน,เม็ดโค๊ตทองแดง แคล้วคลาด คงกระพัน หนังเหนียว ชัยชนะ
    คัดสวยๆ เดิมๆ ผิวเดิมๆ พร้อมซอง จากวัด..

    ราคาบูชา ขายแล้ว บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3505.JPG
      DSCF3505.JPG
      ขนาดไฟล์:
      146.6 KB
      เปิดดู:
      213
    • DSCF3506.JPG
      DSCF3506.JPG
      ขนาดไฟล์:
      161.8 KB
      เปิดดู:
      109
    • DSCF3507.JPG
      DSCF3507.JPG
      ขนาดไฟล์:
      110.3 KB
      เปิดดู:
      160
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2012
  12. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    รายการที่ 11 พระลักษณ์หน้าทอง รุ่น 2 หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว

    เศียรพระลักษณ์หน้าทอง เนื้อทองแดงนอกผสมชนวนเก่า อัดกรอบกันน้ำอย่างดี

    รุ่น ครอบเศียรพระลักษณ์ ปี 50

    พิธีกรรม

    1.พิธีเทวาภิเษกเปิดฤกษ์เศียรพระลักษณ์จันทร์ซ้อนจันทร์ วันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2550 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5 หลวงปู่กาหลงปลุกเสกเดี่ยว

    2.พิธีเททองและพุทธาภิเษก ณ วัดเขาแหลม สระแก้ว วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2550 โดยหลวงปู่กาหลง เป็นประธานพร้อมพระเกจิอาจารย์ 9 รูป

    3.พิธีมหาพุทธาภิเษก ณ วัดสุทัศน์ เสาชิงช้า กทม. วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2550 โดยหลวงปู่กาหลง เป็นประธานพร้อมพระเกจิอาจารย์ 11 รูป

    4.พิธีพุทธาภิเษกวันลอยกระทง ขึ้น15 ค่ำ เดือน 12 ณ วัดสุทัศน์ กทม.


    5.พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดสุทัศน์ วันที่ 20 ธันวาคม 2550 โดยหลวงปู่กาหลง เป็นประธานพร้อมพระเกจิอาจารย์ 12 รูป

    6.พิธีครอบเศียรพระลักษณ์หน้าทอง ณ ศาลาเศรษฐีทอง วัดสุทัศน์ กทม. วันที 22 ธันวาคม 2550 โดยหลวงปู่กาหลงเป็นประธาน

    7.หลวงปู่กาหลงอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว ตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม ถึง ธันวาคม

    เศียร พระลักษณ์หน้าทองนี้หลวงปู่กาหลงเองว่า ( แหม ! แรงมาก ๆ ) แรงในที่นี้คือ เป็นเสน่ห์ดี เมตตามหานิยมดี และยังคุ้มครองได้ด้วย เพราะอำนาจของเมตตานั้นเป็นอำนาจที่รักษาคุ้มครองให้พ้นภัยไปในตัวอยู่แล้ว โชคลาภก็มีมาไม่ขาดทั้งนี้ให้หมั่นทองพระคาถาเป็นประจำทุกๆ วัน เช้าเย็นอย่าได้ขาด อาราธนาพระลักษณ์ติดกายเป็นประจำ ก่อนออกจากบ้านไปไหนไปพบใครก็เอาเศียรพระลักษณ์หน้าทองนี้วนที่ใบหน้าระลึก ว่าดุจเราได้ครอบเศียรพระลักษณ์ มีพระพักตร์ของพระลักษณ์อยู่บนใบหน้าเรา ให้ยิ้มแย้มแจ่มใสเข้าไว้ และมีเคล็ดประการหนึ่งคือ ขณะที่ทองให้ระลึกถึงใบหน้าเรา ให้ยิ้มแย้มแจ่มใสเข้าไว้ และมีเคล็ดประการหนึ่งคือ ขณะที่ท่องให้ระลึกถึงใบหน้าของผู้ที่เราจะไปหา จะเป็นเสน่ห์แก่บุคคลผู้นั้น เมื่อพลเราเขาจะยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนญาติมิตรลูกหลานเลยทีเดียว
    เศียร พระลักษณ์หน้าทองนี้ผู้เขียนได้ยินกับปากของหลวงปู่กาหลงเองว่า ( แหม ! แรงมาก ๆ ) แรงในที่นี้คือ เป็นเสน่ห์ดี เมตตามหานิยมดี และยังคุ้มครองได้ด้วย เพราะอำนาจของเมตตานั้นเป็นอำนาจที่รักษาคุ้มครองให้พ้นภัยไปในตัวอยู่แล้ว โชคลาภก็มีมาไม่ขาดทั้งนี้ให้หมั่นทองพระคาถาเป็นประจำทุกๆ วัน เช้าเย็นอย่าได้ขาด อาราธนาพระลักษณ์ติดกายเป็นประจำ ก่อนออกจากบ้านไปไหนไปพบใครก็เอาเศียรพระลักษณ์หน้าทองนี้วนที่ใบหน้าระลึก ว่าดุจเราได้ครอบเศียรพระลักษณ์ มีพระพักตร์ของพระลักษณ์อยู่บนใบหน้าเรา ให้ยิ้มแย้มแจ่มใสเข้าไว้ และมีเคล็ดประการหนึ่งคือ ขณะที่ทองให้ระลึกถึงใบหน้าเรา ให้ยิ้มแย้มแจ่มใสเข้าไว้ และมีเคล็ดประการหนึ่งคือ ขณะที่ท่องให้ระลึกถึงใบหน้าของผู้ที่เราจะไปหา จะเป็นเสน่ห์แก่บุคคลผู้นั้น เมื่อพลเราเขาจะยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนญาติมิตรลูกหลานเลยทีเดียว
    แม้ ว่ารักใครชอบใครก็ใช้วิธีนี้ได้เช่นกัน จะอาราธนานำเอาเศียรพระลักษณ์หน้าทองนี้ลงทำน้ำมนต์ไว้ลูบหน้าเป็นเสน่ห์ก็ ได้ หรือจะใช้พระคาถาพระลักษณ์หน้าทองนี้เสกแป้งทาหน้าก็ย่อมได้ ให้เอาวัตถุมงคลพระลักษณ์หน้าทองนี้วางลงบนแป้งที่ทาหน้าพอเป็นพิธีแล้วสวด พระคาถานี้ จากนั้นนำแป้งลูบหน้าจากปลายคางขึ้นไปบนหน้าผากสามครั้งแล้วค่อยผัดแป้งตาม ธรรมดาอีกครั้งหนึ่ง เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมอย่างยิ่ง ใครเห็นหน้าเราแล้วจะนึกรักขึ้นมาทันที แม้ว่าเราจากไปเขาก็คิดถึง ด้วยแรงอาถรรพณ์อันน่าอัศจรรย์แห่งพระลักษณ์หน้าทอง

    ซึ่ง ผู้ที่พลาดโอกกาสไม่ได้ครอบครูพระลักษณ์หน้าทองในปีที่ผ่านมา ก็สามารถนำเอาพระลักษณ์หน้าทองจากการปลุกเสกในวาระนี้ไปอธิษฐานจิตใช้ใน ชีวิตประจำวันได้เพราะก่อให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์ปาฎิหาริย์เช่นเดียวกัน ผู้ที่นำไปใช้ย่อมเป็นเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม เป็นสง่าราศี ดุจว่าพระลักษณ์หน้าทองมาให้พรมหามงคลแก่ตัวท่
    ผู้ ใดได้กราบไหว้พระยันต์นี้หมั่นท่องคาถาทุกเช้าค่ำเป็นประจำทุกวัน ย่อมเป็นที่รักของคนทั้งหลายในโลกหล้า เป็นที่รักของมนุษย์และเทวดา ตลอดจนหญิงชาย เด็ก ผู้ใหญ่ เจ้านายก็รักใคร่ รักใครชอบใครก็สมปรารถนาไม่มีผิดหวังไปได้เลย นับเป็นผ้ายันต์ที่มีอำนาจทางเสน่ห์เมตตาอย่างสูงส่งผู้ได้ได้ไว้เป็นบุญ วาสนาของผู้นั้นแล ที่ได้กล่าวมา

    อ้างอิงจาก หนังสือ อิทธิฤทธิ์ ของขลัง ของหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว

    เขียนโดย ทิพยจักร ของสำนักพิมพ์กรีม-ปัญญาญาณ

    ราคาบูชา 2000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3508.JPG
      DSCF3508.JPG
      ขนาดไฟล์:
      178.2 KB
      เปิดดู:
      222
    • DSCF3509.JPG
      DSCF3509.JPG
      ขนาดไฟล์:
      158.9 KB
      เปิดดู:
      99
  13. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    รายการที่ 12 ขุนแผนสยบมาร อ.เปล่ง บุญยืน

    สภาพสวยมากๆว่านจัดๆเลยครับ ประสบการณ์หาอ่านเอาเองนะครับ

    ราคาบูชา 8000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1010023.2.jpg
      P1010023.2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      276.9 KB
      เปิดดู:
      114
    • P1010025.2.jpg
      P1010025.2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      243.8 KB
      เปิดดู:
      102
  14. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    รายการที่ 13 ท้าวเวสสุวัณสารพัดกัน-คัทธยักษ์ มหาเศรษฐี เนื้อผงยามหาสมบัติยักษ์ หลวงปู่ลุน วัดโพนแพง

    ท้าวเวสสุวัณสารพัดกัน-คัทธยักษ์ มหาเศรษฐี เนื้อผงยามหาสมบัติยักษ์ หลวงปู่ลุน วัดโพนแพง

    ท้าวเวสสุวัณของหลวงพ่อนั้น ไม่เพียงแต่เป็นพระบูชาติดตัว แต่สามารถเอาไว้บูชาที่บ้านได้ เพราะวิชานั้นไม่ต่างอะไรกับทำเป็นองค์ใหญ่เลย ก็เนื่องมาจากวิชาท้าวเวสสุวัณนี้ หลวงพ่อท่านท่านสร้างมาจากวิชาหุ่นพนย์ทวารบาลมาก่อน แล้วจึงอันเชิญท้าวเวสสุวัณและบริวารมาสถิต เพื่อเพิ่มอำนาจความศักดิ์สิทธ์ให้ยิ่งขึ้นไป

    พุทธคุณ กันคุณไสย และแก้คุณไสยได้ชะงัด แก้แม้กระทั่งผู้ที่โดนยาสั่งหรือน้ำมันพราย โดยเอาผสมน้ำให้กินเพียงเล็กน้อยเป็นเวลา7วัน ผู้ใดคิดร้ายจะเป็นมหาสะท้อนกับไปเอง มีความร่ำรวย มียศตำแหน่ง ฐานะดี มีโชคลาภดี ค้าขายดี เป็นเมตตามหานิยมดี มีอำนาจดี กันผีนี่ละแน่นอนอยู่แล้วครับ

    ไม่เป็นผลกระทบใดๆสำหรับผู้ที่เล่นสายพราย เพียงแต่อธิฐานบอกกล่าวท่านไว้ก่อนเป็นใช้ได้ ท่านจะช่วยกันและขับพวกที่ไม่ใช่ของเราครับ เพราะของหลวงพ่อลุนบอกกล่าวกันได้ องค์ท่านท้าวเวสสุวัณท่านรับรู้ตามคำอธิฐานเราอยู่เสมอ

    ในส่วนตัว ผู้ที่เล่นสายผีพรายควรมีท้าวเวสสุวัณไว้บูชาไว้ด้วย เพื่อป้องกันและแก้เวลาพรายคิดจะมาเล่นงานผู้บูชา ทั้งนี้หมอผีในสมัยโบราณท่านจึงบูชาท้าวเวสสุวัณอยู่มิขาด

    ราคาบูชา 2300 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3522.JPG
      DSCF3522.JPG
      ขนาดไฟล์:
      164.7 KB
      เปิดดู:
      121
    • DSCF3523.JPG
      DSCF3523.JPG
      ขนาดไฟล์:
      160.5 KB
      เปิดดู:
      254
  15. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    รายการที่ 14 พระพุทธพิชิตรมาร เนื้อพิเศษ หลวงปู่ลุน วัดโพนแพง

    พระพุทธพิชิตรมาร หลวงปู่ลุน วัดโพนแพง สุดยอดแห่งความเป็นศิริมงคลในชีวิต

    สร้างมาจากผงวิเศษต่างๆที่ท่านเขียนเองลบเอง และผงว่านมงคลต่างๆ ปัจจุบันนี้พระของหลวงปู่ลุน มีประสบการณ์มากมาย จะว่าไปพระท่านมีประสบการณ์ทุกอย่างที่สร้างออกมา ทั้งพระ เครื่องรางต่างๆ แม้แต่สีผึ้งน้ำมันพรายก็มีประสบการณ์เรื่อง รักๆใคร่ๆจนท่านบอกให้ใช้อย่างระมัดระวังเพราะถ้าพลาดนั่นคือต้องรับเลี้ยงดูเค้า เพราะแค่ยิ้มให้เค้าก็หลงเราแล้ว ประสบการณ์เล่าขานกันไม่รู้จบ ตอนนี้วงการเล่นหากันราคาเริ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ พระพุทธพิชิตรมารนี้ก็เป็นหนึ่งในพระหลักของหลวงปู่ที่ศิษย์ต่างหาเก็บกัน เพราะประสบการณ์ที่มาก ทั้งเรื่องคงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม หลวงปู่เคยเล่าว่าเคยมีสามี ภรรยาคู่นึง ภรรยาไปมีสามีน้อย พอสามีเก่ารู้เรื่องเข้าก็เกิดน้อยเนื้อน้อยใจ ชักปืนหวังปลิดชีวิตตัวเอง ยิงเข้าบริเวณใต้คางแต่ปรากฏว่าปืนยิงไม่ออกเพราะในคอแขวนพระของหลวงปู่ เรื่องนี้เล่าให้ฟังโดยตัวหลวงปู่เองครับ คนระแวกนั้นต่างหวงกันมากใครมีไว้ต่างเก็บรักษาไว้ให้ลูกหลานกันครับ

    ราคาบูชา 2000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3526.JPG
      DSCF3526.JPG
      ขนาดไฟล์:
      169.8 KB
      เปิดดู:
      121
    • DSCF3527.JPG
      DSCF3527.JPG
      ขนาดไฟล์:
      162.8 KB
      เปิดดู:
      177
  16. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    รายการที่ 15 พระปิดตาเหล็กขนันผีมหาอุดม์ หลวงปู่ลุน วัดโพนแพง จ.ขอนแก่น


    พระปิดตาเหล็กขนันผีมหาอุตม์ เด่นทางเมตตามหานิยมโชคลาภ และมหาอุตม์ เหล็กขนันผีนี้ดีทางสะกดใจคนกันผีกันคุณไสยได้อีกด้วยครับ

    ราคาบูชา 2000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3528.JPG
      DSCF3528.JPG
      ขนาดไฟล์:
      176.4 KB
      เปิดดู:
      98
    • DSCF3529.JPG
      DSCF3529.JPG
      ขนาดไฟล์:
      163.8 KB
      เปิดดู:
      115
  17. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    รายการที่ 16 พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ (พระอินมณีแดง) เนื้อพิเศษมวลสารล้วน หลวงปู่ลุน วัดโพนแพง

    พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ (พระอินมณีแดง) เนื้อพิเศษมวลสารล้วน หลวงปู่ลุน วัดโพนแพง

    พระอินทร์ทรงช้างนี้เป็นที่ขึ้นชื่อและเลื่องลือมากในด้านความร่ำรวย อย่างแท้จริง เพราะถือได้ว่าเป็นศาสตร์ในการปฏิบัติตนให้เป็นคนขยันมีศิลมีธรรมและมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลือ ดังนี้ความร่ำรวยจะบังเกิดขึ้นโดยไม่ยาก แม้ว่าชีวิตของคนเราจะมีพื้นฐานคือกฏแห่งกรรมก็ตามที

    พระอินทร์ช้างมีพุทธคุณทางด้านอำนาจบารมี ยศฐาบรรดาศักดิ์เป็นผู้ชนะ ทำมาหากินเจริญเรื่องเรือง มีโชคมีลาภความร่ำรวย ชนะอุปสรรค์ทั้งปวง เป็นเมตตามหานิยมมหาเสน่ห์ชั้นสูง อีกทั้งจะคุ้มครองให้รอดพ้นจากภัยอันตรายทั้งหลาย

    ราคาบูชา 2000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3530.JPG
      DSCF3530.JPG
      ขนาดไฟล์:
      156.7 KB
      เปิดดู:
      113
    • DSCF3531.JPG
      DSCF3531.JPG
      ขนาดไฟล์:
      166.6 KB
      เปิดดู:
      114
  18. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    รายการที่ 17 รักยม อาจารย์เค 7 แส จ.กาฬสินธุ์

    จัดสร้างตามตำราโบราณโดยนำไม้ 2 ชนิด มาแกะเป็นรูปเด็กผมจุก โดยมีไม้มะยมตายพราย ไม้กาฝากรัก เมื่อแกะได้รูปเด็กผมจุก 2 ตน แล้วนำไปบรรจุขวดน้ำมันจันทร์หอม ปลุกเสกตามแบบที่อาจารย์ได้เรียนมาจากครูบาอาจารย์คือ เสกตั้งธาตุ 4 ขันธ์ 5 เสกอัดลมปราณให้เสมือนรักยมมีตัวตนจริงหายใจได้เหมือนมนุษย์ธรรมดา ปลุกเสกอยู่ 14 เสาร์ 14 อังคาร โดยอัญเชิญเทพยดาทุกวิมานมาประสิทธิ์ประสาทให้โดยอัญเชิญเทพที่ต้องการมาสะสมบุญบารมีมาช่วยเหลือคนที่บูชาไป อาจารย์บอกว่าถ้าอัญเชิญมาไม่ว่าจะอยู่ไหนได้ยินเสียงสวดเป็นอยู่ไม่ได้ต้องลงมา อาจารย์จึงได้ตั้งชื่อรักยมนี้ว่า เทพประสิทธิ์ เป็นรักยมสายเทพ ผู้ที่ศรัทธาที่นำไปเลี้ยงต้องเลี้ยงดูเสมือนลูกจริงๆรักและเอ็นดูเขาจะไปไหนชวนไปด้วย กินข้าวชวนกินด้วย อยากให้เค้าช่วยอะไรก็บอกไปเวลาสำเร็จอาจจะให้ขนม ของเล่นแก่เขา เลี้ยงเหมือนเลี้ยงกุมาร หมั่นเติมน้ำมันจันทร์ในขวดเสมอไม่ให้แห้ง แล้วเค้าจะให้โชค คอยช่วยเหลือเรา รักยม อาจารย์เด่นเรื่องรักลูกค้าเรียกโชคลาภเป็นเมตตามหาเสน่ห์อย่างมาก จัดสร้างตามตำราโบราณจำนวนการสร้างที่น้อยมากๆทำให้เสกได้ขลังและศักสิทธิ์อัดพลังจิตได้เต็มที่ เชิญผู้ที่สนใจเลี้ยงรักยมบูชาได้เลยนะครับ

    ราคาบูชา 299 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3728.JPG
      DSCF3728.JPG
      ขนาดไฟล์:
      139.9 KB
      เปิดดู:
      115
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2011
  19. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    รายการที่ 18 พญาเหล็กไหล หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์

    ……………"เหล็กไหล" เป็น โลหะธาตุแปลกประหลาดที่มีชีวิต เป็นวิบากของกฏแห่งกรรม บันดาลให้วิญญาณอยู่ในสังสารวัฏ มาปฏิสนธิในสภาวะที่เป็นโลหะธาตุเหล็กไหล เคลื่อนไหวได้ เสพบริโภคผึ้งได้ ขับถ่ายได้ (เรียกว่าขี้เหล็กไหล)และสถานที่อยู่อาศัยนั้นชอบสถานที่สงบตามถ้ำ ดังนั้นจึงถือได้ว่าเหล็กไหลเป็นสิ่งมีชีวิตจำพวกเทพ เป็นเทพที่มาใช้วิบากกรรมในโลก เหล็กไหลจึงมีทั้งเทพที่เป็นยักษ์ ที่เป็นคนธรรพ์คอยอารักขาอยู่ตลอดเวลา เหล็กไหลที่พบกันจึงมีหลากหลายชนิดที่ได้เห็นกัน เหล็กไหลเป็นธาตุที่ทรงอำนาจในการป้องกันตัว และ สิ่งที่อยู่ใกล้ตัว ให้พ้นจากภัยอันตราย อันเกิดจาก "อาวุธปืน" หรือ "ของมีคม" และ "ศาสตราวุธ" ทุกชนิด "เหล็กไหล" เป็นสสารที่มีชีวิตเป็นอมตะ และ หาได้ยากยิ่ง ต้องมีพิธีกรรมมากมาย กว่าจะได้มา ฉะนั้น เหล็กไหลจึงเป็นวัตถุอาถรรพ์ที่มีราคาแพง เพราะเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย และ เป็นที่เข้าใจกันทั่วไปว่า เหล็กไหลมีอานุภาพยอดเยี่ยม สามารถคุ้มครองชีวิตผู้ที่มีเหล็กไหลไว้ในความครอบครองหรือพกพาติดตัว และจะได้รับความคุ้มครองให้ปลอดภัยจาก "อุบัติภัยร้ายแรง" ต่างๆ รวมไปถึง "อาวุธร้ายแรง" นานาชนิด ได้อย่างอัศจรรย์นั่นเอง

    ผู้ที่จะทำพิธีตัดเหล็กไหลได้นั้น จะต้องเป็นผู้ที่มีคุณธรรมชั้นสูง และต้องประพฤติปฏิบัติรักษาศีลได้อย่างมั่นคง ไม่มีจิตคิดละโมภ กล่าวคือ จะต้องขออนุญาตจาก "เทพยดา" ผู้ดูแลรักษาเสียก่อน เมื่อได้รับอนุญาตจึงค่อยทำพิธีตัดเอาได้ มิฉะนั้น หากเราขืนตัดเหล็กไหลด้วยกำลัง หมายแย่งชิงเอาโดยพละการ ถือดีในพระเวทย์ก็อาจมีเภทภัยถึงแก่ชีวิต หรือ เกิดความขัดแย้งในหมู่คณะจนถึงขั้นวิบัติเอาได้ ด้วยอิทธิฤทธิ์ของเทพยดาผู้รักษาเหล็กไหลนั้นเอง
    หลวงพ่อหวลท่านได้เรียนวิชาอาคม สุดยอดวิชาอาคมที่เกือบจะเรียกว่าสาบสูญไปแล้ว ได้แก่วิชาอาคมเรียกและเชิญเหล็กไหล หรือพญาเหล็กไหลสุดยอดแห่งธาตุกายสิทธิ์ ที่ทุกคนต้องการได้มาครอบครอง วิชาอาคมเรียกหรือเชิญเหล็กไหลนั้นไม่ใช่จะเปิดเผยกันง่ายๆการเรียกหรือเชิญเหล็กไหลก็ไม่ใช่เรื่องธรรมดาที่ใครๆก็ทำได้ เหล็กไหลเป็นธาตุกายสิทธิ์…..ย่อมเป็นอันตรายต่อผู้ที่จิตไม่บริสุทธิ์ หากทำการเรียกหรืออัญเชิญเหล็กไหล อาจถึงตายได้ ซึ่งหลวงพ่อหวล แห่งวัดพุทไธสวรรค์ จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านได้เล่าเรียนศึกษาวิชา "การเรียกและตัดเหล็กไหล" จากศิษย์หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ จ.นครสวรรค์ หลายท่านบอกว่าหลวงพ่อเดิมท่านชอบเล่นแร่แปรธาตุ บางคนตั้งให้หลวงพ่อเดิมท่านเป็นเทพเจ้าแห่งการเล่นแร่แปรธาตุเลยทีเดียว
    เหล็กไหลที่หลวงพ่อหวลได้ตัดไว้ มีด้วยกัน 3 วรรณะ ซึ่งแต่ละสีก็แบ่งแยกตามชั้นวรรณะของเหล่าบรรดา "เทพยดา หรือ ฤาษี" ที่ปกปักรักษา ได้แก่
    1.วรรณะเจ้าน้ำเงิน
    2.วรรณะท้องปลาไหล
    3.วรรณะเงินยวง

    และรูปแบบของเหล็กไหลที่ท่านตัดไว้มีหลายอย่าง อาทิเช่น แบบพิมพ์พระกริ่ง (นิยมสูงสุด และหายากมากที่สุด!!! ), พระพุทธ, แคปซูล, แหวน, กำไล, พระขรรค์ ,กรมหลวงชุมพร,หลวงปู่ทวด,รัชกาลที่ 5, พระสมเด็จ,พระนางพญา,พระผงสุพรรณ,พระซุ้มกอ,พระรอด,เจ้าแม่กวนอิม,พระขรรค์,ตรีสูญ,พระบูชา,พระสังกัจจายน์ ฯลฯ เป็นต้น ซึ่งเหล็กไหลแต่ละพิมพ์นั้น หลวงพ่อหวลจะต้องจัดสร้าง "หุ่นเทียน" ขึ้นมาไว้ก่อน จากนั้นหลวงพ่อท่านจึงนำเข้าไปในถ้ำกลางป่าลึก แล้วเมื่อท่านเจอ "เหล็กไหล" ท่านจึงทำ "พิธีอัญเชิญเหล็กไหล" ให้ "ไหลวิ่ง" ลงมาตามด้ายสายสิญจ์ โดยอัญเชิญให้เหล็กไหลวิ่งมาก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างขึ้นเอง เพื่อให้เราสามารถที่จะจับต้องเหล็กไหลเป็นรูปธรรมได้ ตามรูปแบบทรงพิมพ์ของหุ่นเทียนที่หลวงพ่อท่านได้ขออนุญาตจัดสร้างเตรียมขึ้นมา (หุ่นเทียน 1 อัน จะได้เหล็กไหล มาเพียงแค่ 1 ชิ้นเท่านั้น) ซึ่งพิธีในขั้นตอนนี้เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "พิธีหุงเหล็กไหล" โดยเป็นวิธีการหุงแบบตามธรรมชาติ โดยให้เหล็กไหลวิ่งมาก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างขึ้นเอง ซึ่งในการทำพิธีแต่ละครั้ง ต้องใช้ "อำนาจพลังจิต" สูงมาก และเหล็กไหลที่ได้มาแต่ละชิ้นนั้น ต้องใช้ระยะเวลาในการหุงนานมาก จึงทำให้ในการทำพิธีแต่ละครั้งจะได้เหล็กไหลเพียงไม่กี่ชิ้น (โดยในแต่ละขั้นตอนในการทำพิธีนี้ ต้องเป็นผู้มีวิชาอาคมใน "การเรียกและตัดเหล็กไหล" โดยเฉพาะ) ไม่ได้มาทำกันเล่นๆๆ หรือ นำเหล็กมาปั๊ม หรือ นำมาหล่อ เหมือนอย่างพระเครื่องทั่วๆไป ซึ่งทำให้ "ของปลอม" ยากที่จะทำออกมาเลียนแบบได้ ซึ่งปัจจุบันเหล็กไหลของหลวงพ่อหวลนี้หายากมากๆๆ เดินตามสนามพระทั่วไปแล้ว ท่านจะไม่ได้พบเห็นเลยแม้แต่ชิ้นเดียว เพราะเป็นที่หวงแหนของผู้ที่มีไว้ครอบครองเป็นอย่างยิ่ง ซึ่ง "เหล็กไหล ทั้ง 3 สี 3 วรรณะ" นี้ เป็นเหล็กไหลที่หาได้ค่อนข้างยากมากๆๆๆ (เพราะมีระดับสภาวะ ขั้นสูงสุด 31 ภพภูมิ ทั้งยังมีเทพยดา และ ฤาษี ชั้น "มหาเทพ" และ "มหาฤาษี" ลงมาปกปักรักษามากที่สุดและจะพบ "เหล็กไหล 3 สี 3 วรรณะ" นี้ได้ ต้องเป็นถ้ำที่มีอากาศค่อนข้างหนาวเย็นมาก และอยู่ในกลางป่าลึก บริเวณใจกลางหุบเขา "เหล็กไหล ทั้ง 3 สี 3 วรรณะ" มีคุณวิเศษทางด้านเมตตาแรงมากๆๆ มหาเสน่ห์ขั้นสูง คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด เรียกโชคลาภขั้นสูง บันดาลทรัพย์สินเงินทอง ดลจิตดลใจ พลิกดวงชะตา จากตกต่ำให้เป็นสูงขึ้น (จากหน้ามือเป็นหลังมือ) เตือนภัยเมื่อมีเหตุคับขัน และสามารถล่องหนกำบังตัวหลบภัยได้ (ครบวงจร) ชอบช่วยเหลือผู้ปฏิบัติธรรม หรือ จะดลจิตดลใจของผู้ครอบครองเหล็กไหลนี้ ให้ตั้งมั่นอยู่แต่ในศีลในธรรม ในความดี มุ่งแต่สร้างบุญสร้างกุศล เพราะเกิดจากฤทธิ์ของมหาเทพและมหาฤาษีในขั้นระดับ “อรูปฌาณ” ที่มีบารมีธรรมสูงมาก ที่เป็นผู้ปกป้องครอบครองเหล็กไหลประเภทนี้ อยู่นั้นเอง

    "เหล็กไหล ทั้ง 3 สี 3 วรรณะ" นี้ มักจะตกได้อยู่แต่ในความครอบครองของ "พระภิกษุ" หรือ "นักบวชต่างๆ" (ที่มีฌาณขั้นอุกฤษณ์) คนธรรมดาอย่างเราๆ ยากนักที่จะได้เป็นผู้ครอบครอง เพราะใช่ว่ามีเงินเพียงอย่างเดียวจะหามาไว้ในความครอบครองได้ง่ายๆๆ จะต้องเป็น "ผู้มีบุญญาธิการบารมี" และต้องมี "กรรมเก่าเกี่ยวกัน" จริงๆๆ จึงจะได้เป็นผู้ครอบครอง พระพญาเหล็กไหลนี้ มีคุณ 108 ประการตามแต่อธิษฐาน ท่านบอกว่าใครได้ครอบครองไว้จะมีอำนาจ บารมี เหนือผู้อื่นพกพาติดตัวแคล้วคลาดปลอดภัย กิจการงานเจริญก้าวหน้า เดินทางไปที่ใด มีเทพยดา ปกปักรักษา มีโชคลาภ เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง และพระพญาเหล็กนี้ใช่ว่ามีเงินแล้วจะได้ครอบครองนะครับ ล.พ.หวลท่านบอกว่าต้องมีบุญวาสนาแต่ชาติปางก่อนจึงได้ครอบครอบครองครับ

    ... มหาอำนาจ บารมี โชคลาภ วาสนา พุทธคุณ 108 เหนือคำบรรยาย

    เหล็กไหลนี่ถ่ายรูปให้ภาพคมชัดยากมากครับ ผมคิดว่าอาจจะเกิดจากพลังงานในตัวเหล็กไหลแผ่ออกมาก็เป็นได้ (คิดเอาเองครับ)

    วิธีบูชาและการต้อนรับเข้าบ้าน
    1.จุดธูป 12 ดอก บอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางที่บ้าน
    2.ชุดบายศรีหรือถ้าไม่สะดวก ดอกไม้ 1-3 อย่างก็ได้(ดอกมะลิ)
    3.น้ำผึ้งถวาย 1 ถ้วย วางด้านข้างไม่ต้องแช่ องค์พญาเหล็กไหลจะเสพกลิ่น เสพรส
    4.บูชาทุกๆวันพระจันทร์เต็มดวง นำออกมาอาบแสงจันทร์เพื่อเพิ่มพลัง แล้วให้เสพน้ำผึ้ง
    คาถาบูชา "เหล็กไหล"
    (ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่าตามนี้) *พุทโธเมนาโถ ธัมโมเมนาโถ สังโฆเมนาโถ
    *สะกะพะจะ บูชาจะมหาบูชา *ขอบูชาท่านผู้ดูแลรักษาธาตุอันศักดิ์สิทธิ์ ทรงฤทธิ์อานุภาพนี้
    *อิสะวาสุ อิติปิโส ภะคะวา
    เหล็กไหลเจริญมา เจริญยิ่ง เจริญดี สิ่งดี ๆ ทั้งหลายจงหลั่งไหล เข้ามาหาแก่ตัวข้าพเจ้า
    *สัมมะ สัมมา สัมมา สัมมะ มะอะอุ
    *นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ
    (บูชาอย่างน้อย 3 จบ ทุกๆวัน ก่อนออกจากบ้านเสมอ!)
    ขอขอบพระคุณบทความดีๆจากท่านที่เขียนบทความนี้ขึ้นด้วยนะครับ

    ราคาบูชาให้ "PMหรือโทรสอบถามนะครับ"
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2012
  20. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    ขุนแผนบรมครู32 รุ่นนี้น่าใช้ครับประสบการณ์ถ้าเป็นขุนแผนสายหลวงปู่ทิมนี่สุดยอด ผสมผงพรายแน่นมากๆครับ ถ้าเราๆหาของหลวงปู่ทิมไม่ได้ใช่นี่แทนได้เลยแล้วจะติดใจ เกจิที่ปลุกเสกล้วนแต่เป็นเกจิที่เป็นลูกศิษย์สายหลวงปู่ทั้งนั้น แจ่มมากๆครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...