ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวิฬาร์ย่ำเหยียบเงาหมื่นกฏไม่ใช่เรื่องของเรา(เงาปรากฏรวยอมตะ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ชุดสำเร็จกาลดับธรรมลองพิมพ์ก็ต้องอาราธนาคาถาเฉพาะเช่นกันเดี๋ยวส่งให้ทุกคนที่จองนะ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ไม้เท้ามหาเทพโองการศิวะอาชญา+น้ำมันตบะสยมภูว(ฟ้าดินยอมให้แล้ว)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าอำนาจของครูพระสยมนั้นคืออำนาจแห่งการทำลาย แต่บางคนก็เกรงกลัวว่าท่านจะทำลายทั้งหมดแท้จริงแล้วนั่นคือทำลายเฉพาะสิ่งที่ไม่ดีแต่คงเหลือรักษาสิ่งที่ดีไว้ ..จะเรียกว่าทำให้สิ่งไม่ดีหายไปถาวรก็ไม่ผิด เมื่อจะสร้างเครื่องรางของครูพระสยมนั้นท่านว่ามีไม่กี่ครั้งที่ท่านจะทำเครื่องรางขององค์พ่อ และยิ่งเป็นเครื่องรางที่ใช้ออกโดยอำนาจขององค์พระศิวะนั้นท่านจะระมัดระวังอย่างมาก โดยประสงค์จะให้เป็นเครื่องมงคลที่ผู้ใช้ได้ใช้ทำลายสิ่งที่ไม่ดีงามทั้งปวงออกไปจากชีวิตได้..แบบถาวรให้คงอยู่เฉพาะสรรพมงคลและเรื่องดีๆเท่านั้น ท่านจึงให้นำ "ไม้เท้ามหาเทพโองการศิวะอาชญา" ออกมาให้บูชา

    เมื่อเป็นผู้ถือไม้เท้า
    1.เมื่อเธอถือไม้เท้านี่อยู่..เธอย่อมใช้กำลังแห่งอำนาจตบะของพระเป็นเจ้าให้พรแก่ผู้ใดก็ได้(และรับพรที่ขอให้พ่อประสิทธิ์ประสาทแก่ตนเองได้)

    2.เมื่อเธอถือไม้นี่อยู่..เธอจะสาปแช่งสิ่งใดก็ได้(เช่นนั้นยามถือไม้เท้าชี้สิ่งใดอย่าพูดเรื่องไม่ดี) หรือถ้าจะพูดจะว่าใครในจังหวะนั้นอย่าถือไม้เท้าชี้เขา

    3.เมื่อเธอถือไม้นี่อยู่..เอาไม้เท้ากวนน้ำเธอจะได้น้ำศักดิ์สิทธิ์ซึ่งมีอาชญาแห่งการใช้ตามความต้องการของเธอ แม้น้ำนั้นจะสาดไปเพื่อปกปักรักษษคุ้มครองป้องกันก็ดี,สาดไปเพื่อประสิทธิ์ประสาทเป้าประสงค์สิ่งใดก็ดี,สาดไปเป็นอาญาแห่งคำสาปคำพรแก่ตัวบุคคลหรือสถานที่ก็ดี ทุกอย่างย่อมเป็นไปเช่นนั้น

    4.เมื่อเธอถือไม้นี่อยู่..สรรพมงคลและโชคลาภตลอดจนถึงโชคชะตาฝ่ายดีทั้งปวงของเธอที่โดนสิ่งใดมาปิดกั้นขัดขวางไม่สามารถเข้าถึงตัวเธอได้ สรรพมงคลฝ่ายดีจะสามารถเข้าถึงตัวเธอได้โดยสะดวกไม่มีสิ่งใดมาขัดขวางอีกต่อไป

    5.เมื่อเธอถือไม้นี่อยู่..เธอจะใช้ชีวิตไปได้โดยปราศจากอกุศลทั้งปวงมาครอบงำ ทั้งกำลังฝ่ายต่ำและวิบากกรรมทั้งปวงย่อมไม่ครอบงำเธออีกต่อไป ชีวิตที่ถูกครอบงำอยู่จากความเสื่อมทั้งปวงย่อมฟื้นฟูขึ้นโดยเร็ว

    6.เมื่อเธอถือไม้นี่อยู่..เรื่องเหลวไหลและร้ายแรงซึ่งจะพรากความสุขไปจากชีวิตเธอได้..ทุกอย่างมันจะเฉียดออกไปจากชีวิตเธอทันทีเรียกง่ายๆว่าอะไรที่ขึ้นชื่อว่าไม่ดีหรือชีวิตเธอไม่มีความต้องการให้เกิดขึ้นมันจะเฉียดออกไปจากชีวิตเธอทั้งหมด

    7.เมื่อเธอถือไม้เท้านี่อยู่..อำนาจกรรมเลวร้ายย่อมลดทอนลงโดยปกติ แม้เคราะห์หรือดวงชะตาที่ไม่ดีก็จะเบาบางลง พ่ออาจารย์ท่านว่าอำนาจตบะของพระเป็นเจ้านั้นจะลดทอนอำนาจกรรมที่เข้มข้นให้เจือจางไม่ส่งผลเสียร้ายแรงถึงตัวเธอได้ทั้งเคราะห์กรรมต่างๆก็เช่นกัน

    8.เมื่อเธอถือไม้เท้านี่อยู่..เเม้ภูติ,ผี,ปีศาจ,เทพ,พรหม..ย่อมไม่จองเวรล้างผลาญ แม้นจะเป็นผู้ผูกกรรมกันมาแต่ก่อนยังตามให้โทษหาจังหวะเอาคืนต่างๆจะอโหสิกรรมถอยจากตัวเธอไป

    9.เมื่อเธอถือไม้เท้านี่อยู่..จะมีพลังรุนแรงครอบตัวเธอถีบผลักสิ่งที่จะเป็นปัญหาทุกเรื่องออกไปเป็นพลังที่คอยระแวดระวังป้องกันไม่ให้ปัญหาแม้เพียงเล็กน้อยเกิดขึ้นกับตัวเธอได้เลย


    10.เมื่อเธอถือไม้เท้านี่อยู่..ทั้งศัตรูหมู่มารและกำลังไสยเวทย์มนต์ดำทุกชนิด อันมีจุดหมายจะทำลายเธอให้ตกต่ำลงจะเสื่อมสลายไป ทั้งศัตรูหมู่มารก็แพ้ภัยตัวเองจนพินาศฉิบหายหาชิ้นดีไม่ได้ไม่มีโอกาสและจังหวัจะกลับมาทำลายเธอได้อีกต่อไปนั่นทีเดียว

    ปกติแล้วพ่ออาจารย์ท่านจะทำรูปครูพระสยมให้บูชาบ้างในบางวาระแต่เครื่องมงคลที่ใช้ออกของอำนาจครูโดยตรงถือเป็นอาญาสิทธิ์โดยเฉพาะอำนาจของครูพระสยมนั้นมีพลังรุนแรงมาก..เธออย่าลืมว่าครูพระสยมนั้นเป็น "บรมโยคี" เป็นต้นแบบของมหาฤาษีทั้งปวงที่ยิ่งในตบะกรรม อานุภาพของครูจึงรุนแรงสูงส่งกว่ามหาเทพมหาฤาษีทั้งหลายด้วยกำลังแห่งตบะซึ่งเป็นที่มาของฤทธานุภาพอันแกร่งกล้าอาญาสิทธิ์ของพระเป็นเจ้า ไม้เท้ามหาเทพโองการจึงเป็นเครื่องมงคลที่แสดงออกถึงอำนาจตบะบารมีของพระเป็นเจ้าโดยเฉพาะ

    เมื่อครอบครองไม้เท้านี่อย่านำไปเบียดเบียนเทวดา,มนุษย์และสัตว์ทั้งหลายเพราะทำสิ่งใดชีวิตเธอจะไปได้ดีมากๆที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าทำกิจใดมันก็ผ่านไปได้ทุกเรื่องแบบผ่านตลอดเหมือนตัวเรามีอาญาสิทธิ์ที่จะไม่ติดขัดด้วยสิ่งใดเลย "เหมือนเธอถือครองอาญาสิทธิ์แห่งสวรรค์ขององค์พระศิวะ" พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละอย่าถือตนอวดตนแค่เอาดีให้ถึงที่สุดในชีวิตมากเท่าที่จะมากได้เท่านั้นก็พอเพราะผู้ถือไม้นี้ เหมือนกับเธอได้รับคำสั่งจากพ่อพระสยมคือได้รับทั้งคำสั่งและการดูแลจากพระศิวะโดยตรงให้กระทำกิจต่างๆภายใต้ชื่อของพระองค์ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าได้รับการดูแลกับได้รับคำสั่งนี่แตกต่างกันมากนะ
    - เพราะคนถือคำสั่งย่อมผ่านตลอดทำได้ทุกอย่างด้วยตนเองได้ไม่ต้องรอใครอนุญาติ(เธอสามารถคิด,ตัดสินใจ,อนุญาติตัวเองได้) นี่คือการถือคำสั่งดุจชีวิตมีโองการพระศิวะไปด้วยเป็นอาญาสิทธิ์ให้การใช้ชีวิตนั้นง่ายถึงที่สุด
    - แต่การดูแลจากเทพเจ้าก็เป็นเพียงการดูแลเป็นเรื่องของความโปรดปราน เมื่อปรารถนาสิ่งใดยังต้องร้องขอรอโชคชะตา,กาละ,เวลา,โอกาส
    เช่นนั้นไม้เท้านี้จึงเป็นทั้งอำนาจแห่งผู้ถือคำสั่งและได้รับการดูแลเธอจึงสามารถรับได้ทั้งสองทางคือ
    รับความรักความเมตตาจากพระองค์,เป็นคนของพระองค์,ถือคำสั่งใช้อำนาจของพระองค์...พ่ออาจารย์ท่านจึงยกย่องไม้เท้านี้ว่าเป็นไพ่ตายของชีวิตผู้ถือ

    ไม้เท้ามหาเทพโองการศิวะอาชญา
    เป็นเครื่องมงคลสำคัญในสายครูพระสยมของพ่ออาจารย์ด้วยเป็นวิชาทำมหาเทพศาสตรา
    ที่แสดงถึงอำนาจตบะอันเป็นที่มาแห่งฤทธานุภาพของพระเป็นเจ้าสูงสุด ซึ่งเป็นมหาเทพที่เคร่งครัดในการปฏิบัติโยคะ ไม้เท้านี้เมื่อเราถือดุจเป็นอาญาสิทธิ์ของพระศิวะ(ครูพระสยม)จะทำกิจใดอุปมาว่าทำไปลุล่วงโดยตลอดได้ด้วยโองการพระศิวะนั่นทีเดียว ด้วยกำลังของครูคือการทำลายล้างสิ่งที่ไม่ดีทั้งปวงออกไปจากชีวิตของเธอคงเหลือไว้เฉพาะสิ่งที่ดีและเป็นมงคลซึ่งจะขจัดปัญหาทั้งปวงออกไปด้วย

    ไม้เท้านี้เป็น
    "อาชญา" ซึ่งเป็นอำนาจสูงสุดของผู้สูงส่ง..ตัวเราถือไม้เท้าพ่อนั่นหมายถึงตัวเราจะเป้นผู้สูงส่งเช่นนั้น เป็นอาชญาที่ใช้ออกของอำนาจพ่อ(พระสยม)คือใช้ฤทธิ์ของพ่อให้คุณได้เป็นเอนกประการ แต่ศิวะอาชญานั้นคืออำนาจรุนแรงของครูพระศิวะพ่ออาจารย์ท่านว่าอำนาจของครูนั้นรุนแรงมากไม้เท้าจึงเป็นดั่งตัวเชื่อมให้ใช้และแสดงออกได้แบบพอดี..พอเหมาะ..พอควรกับสถานการณ์เรื่องราวเหตุการณ์ต่างๆ ด้วยอาชญานี้เป็นดั่งโองการมหาเทพเหมือนตัวเธอเป็นผู้ถืออาญาสิทธิ์แห่งองค์มหาเทพซึ่งมีอำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาดสุดแล้วแต่จะใช้ ซึ่งอาชญานี้มีอำนาจแห่งการป้องกันและทำลายสูงมากๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าอธิษฐานใช้ได้เลย
    - มีสิ่งใดที่ไม่ใช่เรื่องดีในชีวิต..ที่อยากทำลายออกไป
    - มีสิ่งใดที่เป็นสิ่งดี..ที่ต้องการป้องกันไว้
    - มีสิ่งใดที่เป้นเรื่องต้องขวนขวาย...เพื่อให้เจริญงอกงาม
    พ่ออาจารย์ท่านว่ามันจะเป็นไปตามปรารถนาของเรา *** ดุจตัวเราเป็นผู้ใช้ออกในอำนาจของพ่อ(พระศิวะเจ้า) ซึ่งปกติแล้วพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ทำเครื่องมงคลที่เป้นตัวกลางให้ใช้ออกในอำนาจพระเป็นเจ้าเช่นนี้มากนัก

    ตัวเราผู้ถือไม้..คือผู้เอื้อนเอ่ยโองการ
    ตัวเราผู้ถือไม้..คือผู้ควบคุมอาชญา
    ตัวเราผู้ถือไม้..คือผู้สูงส่งด้วยศักดิ์องค์พ่อ
    ตัวเราผู้ถือไม้..คือผู้อธิษฐานใช้ในตบะขององค์พ่อ
    ด้วยอำนาจปกาศิตเด็ดขาดย่อมเปลี่ยนผู้ตามให้กลายเป็นผู้นะ,เปลี่ยนผู้หมดหวังให้เป็นยอดคน เพราะอำนาจขององค์พ่อคือพลังที่แข็งแกร่งรวดเร็วและรุนแรง หากไม่มีไม้เท้าเป็นสื่อกลางก็จะรับไม่ไหว พ่ออาจารย์ท่านว่าถือไม้นี้คำพูดและการกระทำของเราจะกลายเป็น "ผู้ศักดิ์สิทธิ์" นั่นคืออำนาจของผู้เอื้อนเอ่ยโองการ เมื่อจะทำจะพูดสิ่งใดหลายๆอย่างจะเป็นไปตามความคิดและการกระทำของเรา หากเราถือไม้อยู่จะคำพูดก็ศักดิ์สิทธิ์จะการกระทำก็ศักดิ์สิทธิ์สูงส่ง

    โดยปกติแล้วไม้เท้านี้ใช้ยก "บัญชาเทพ" เหมือนครูพระสยมยกไม้เท้าแสดงอำนาจตบะทั้งปวง คือใช้โองการบัญชาเทวดาและคณะผู้ศักดิ์สิทธิ์ของพระศิวะได้ทั้งสิ้นเมื่อเธอยกไม้เท้าขึ้นไม่ว่าจะเป็นเทพเทวดา,เจ้าที่เจ้าทางก็ย่อมเปิดท่างให้เธอผ่านหรือดำเนินกิจที่ควรจะทำโดยง่ายผ่านไปได้โดยตลอด
    *** จะดำเนินชีวิตได้โดยสะดวก
    *** จะดำเนินชีวิตได้โดยไร้อุปสรรค
    เพราะชีวิตเธอมีอำนาจปกาศิตจากไม้เท้า
    ดุจมีโองการสวรรค์คำสั่งมหาเทพ จะชี้บัญชาชีวิตได้ดั่งใจปรารถนา...เอาเพียงใช้แค่เรื่องที่ปรารถนาเท่านั้นห้ามทำสิ่งใดเกินเลยหรือเบียดเบียนใคร(แต่หากใครเบียดเบียนเรานั่นเป็นอีกเรื่องเพราะเขาจบไม่สวยเลย) เพียงถือไว้เถิดทุกสรรพสิ่งย่อมเปิดทางชีวิตจะสมบูรณ์ในไม่ช้าไม่นานเลย

    ### ฟ้าดินยอมให้แล้ว
    ไม้เท้ามหาเทพนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะเรียกกันให้ถูกจริงๆก็คือ
    องค์พ่อพระสยมท่านยอมให้แล้ว...แก่วาสนาของผู้ที่มาพบเจอ
    - ฟ้าดินคล้อยตาม
    - ฟ้าดินไม่ขัดเจตนา
    - ฟ้าดินเห็นด้วย
    - ฟ้าดินผ่อนผันให้
    เหนือสิ่งอื่นใดเลยต้องเรียกว่า
    "ฟ้าดินยอมทำตาม" พ่ออาจารย์ท่านว่ามีไม้เท้านี่อยู่ความฝันสิ่งใดของเธอย่อมไม่พังทลายลงเลยเพราะฟ้าดินย่อมคล้อยตามผู้ถืออาญาสิทธิ์แห่งองค์พระศิวะเจ้า จะเรียกว่าชีวิตที่ถูกตามใจก็ไม่ผิดทั้งตามใจและไม่ขัดขวางแม้ข้อพิพาษและความวิปริตต่างๆในชีวิตก็จะกลับคืนสู่ความสุข

    ฟ้าดินยอมให้แล้ว..ต้องเรียกว่าด้วยอาชญาแห่งไม้เท้านี้องค์พ่อย่อมยอมให้เธอได้ทุกอย่าง แม้ชีวิตจะเคยผ่านอะไรมาหรือถูกละเลยมามากปานใดพ่ออาจารย์ท่านว่าเทพศาสตรานี้เป็นโอกาสอย่างหนึ่งจากผู้ที่ทำอะไรติดๆขัดๆเหมือนฟ้าดินไม่เป็นใจ..ฟ้าดินไม่คล้อยตาม..สถานการณ์ไม่เอื้ออำนาวย..ดวงซวยมากกว่าความโชคดี..ทำสิ่งใดก็ไปไม่สุด..มองไม่เห็นอนาคตตัวเอง..ตกระกำลำบากไม่สุขสบาย..เหมือนฟ้าดินตีกลับไม่ยอมปล่อยให้เธอมีชีวิตดีได้จะคิดการแก้ไขอย่างไรก็เจอเรื่องทับซ้อนรัดตัวไม่ปล่อยให้มีความสุขไปได้นาน พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละถืออาญาสิทธิ์ไม้เท้ามหาเทพฟ้าดินยอมให้หมดเลย

    เธอต้องเข้าใจนะว่าไม้เท้าเป็นเครื่องมงคลที่แตกต่างจากเทพศาสตราของพระศิวะทั้งหมด เพราะไม้เท้านั้นย่อมใช้ค้ำยันร่างกาย ไม้เท้ามหาเทพก็เช่นกันเป็นของค้ำคูณหนุนส่งอย่างเอกไม่ให้ชีวิตเธอล้มลุกคลุกคลานหรือมีฐานะต่ำลงไปได้..ถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านว่า ไม้เท้ามหาเทพนั้นมีจิตวิญญาณเธอย่อมพึ่งพิงได้เสียยิ่งกว่าลูกหลานแท้ๆในสายโลหิต(บอกได้เพียงเท่านี้) เพราะไม่ว่าจะสถานการณ์ใดเค้าก็ไม่หยุดค้ำจุนเธอทั้งยังไม่ทอดทิ้งเธอถึงขั้นที่ว่าแม้ตายจากไปก็ยังมีสัญญากับองค์พระศิวะอยู่จะเรียกว่ามีชีวิตที่ดีและดีต่อไปเรื่อยๆทุกภพชาติของเธอก็ไม่ผิด ไม้เท้าของครูพระสยมนั้นสร้างยากมากพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำจากไม้โบราณซึ่งมีอายุนับร้อยปีที่ขึ้นอยู่ในป่าช้าผีดิบซึ่งครูพระสยมนั้นคือภูเตศวร...ดุจไม้นี้สะกดได้ทั้งป่าช้าผีดิบที่ว่าเฮี้ยนว่าดุมานับยุคสมัยทั้งยังต้องเอาคุณพระสยมดับล้างอาถรรพ์ร้ายทั้งปวงให้เหลือแต่คุณก่อนจะนำมาแกะสลักและทำพิธีบูชาไฟพ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้ยากมากต้องนำไม้เท้าไปในสถานที่ต่างๆที่ครูพระสยมท่านบัญชาเพื่อตั้งจุดรับพลังให้ครูพระสยมท่านทำของท่านเอง

    น้ำมันตบะสยมภูว น้ำมันนี้เป็นน้ำมันที่ใช้คู่กับไม้เท้าพ่ออาจารย์ท่านว่ายามที่เธอต้องการใช้อำนาจตบะของพระเป็นเจ้าเพื่อปรารถนาสิ่งใดต่อไม้เท้านี้ ให้นำน้ำมันเเตะเจิมไปที่ตรีเนตร(สัญลักษณ์พ่อที่ไม้เท้า)ทำเช่นนี้ก่อนเป็นปฐมดุจเปิดจิตวิญญาณขององค์พ่อเชื่อมต่อกับตัวเธอ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำพอเป็นพิธีมี 2 กรณี
    1. ใช้จนน้ำมันหมดขวด พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ไปเลยเอาไว้เจิมที่ตรีเนตรยามใช้งานไม้เท้าซึ่งคุณแห่งน้ำมันนี้ย่อมไม่หายไปไหนมันจะอยู่ในตัวไม้เท้าตลอดไปนั่นเอง
    2. ใช้แล้วเหลือไว้ นำน้ำมันงาใส่ลงไปเพื่อต่อเชื้อให้ได้ใช้ต่อไปเรื่อยๆ(เพื่อความสบายใจของตนเเต่ไม่จำเป็นต้องทำก็ได้)
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    น้ำมันนี้สำคัญมากเพราะมันเชื่อมต่อตัวเธอเข้ากับตบะของครูพระสยมเหมือนปลุกเปิดตาท่านยามต้องการความช่วยเหลือ เมื่อเธอสัมผัสกับน้ำมันนี้หากร่างกายมีปฎิกิริยาใดๆก็ตามพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่เรื่องแปลกเลยเพราะน้ำมันย่อมถอดถอนอาถรรพ์แบบถอดรากถอนโคนออกไปจากเนื้อตัวเธอในกรณีที่เวลาใช้ร่างกายเธอสัมผัสกับน้ำมันโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันนี้มีฤทธิ์แรงล้างอาถรรพ์และดับล้างพระเวทย์อวิชชาได้ทุกอย่าง พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่จำเป็นต้องใช้ตลอดให้พกไม้เท้าใช้ได้ตามปกติจะใช้คู่กับน้ำมันเฉพาะเรื่องใหญ่จริงๆเมื่อจะใช้ให้ระลึกถึงองค์พ่อให้ดีๆแค่สัมผัสเล็กน้อยแตะที่ดวงเนตรของไม้เท้าและรีบล้างมือ(กันเราเอามือไปปัดป้ายแตะสิ่งใดเพราะมันร้อนดุจตบะของพระเป้นเจ้า) *** ให้ระวังใช้ได้เฉพาะกับไม้เท้าอย่านำมาเจิมหน้าตาทาร่างกายเด็ดขาด

    คาถาบูชา
    เป็นคำบัญชาไม้เท้าของครูพระสยมสั้นๆ (เหมือนเปิดพลังงานไม้เท่านี้มอบให้เฉพาะผู้ใช้ไม้เท้าเท่านั้น)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าไม้เท้าสำคัญนี้ "องค์พ่อ" ท่านจะเลือกคนสำคัญของท่านเองเพราะผู้ที่จะถือได้มีแต่ผู้ที่ผูกวาสนาเป็นยอดสาวกของท่านแต่เดิมเท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ไม้เท้ามหาเทพโองการศิวะอาชญา+น้ำมันตบะสยมภูว(ฟ้าดินยอมให้แล้ว) บูชา 4,000 บาท
    30eaea17-ce9b-4f47-8461-a776ee76f63f.jpg d33cbcce-93d2-4465-aeee-4c7688ae2334.jpg
    7d657b27-8658-47d4-a605-165d41fc465a.jpg
    1403875688.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ยากนักที่พ่ออาจารย์ท่านจะให้บูชาเครื่องรางสายครูพระสยม พ่ออาจารย์ท่านว่าไม้เท้าสำคัญนี้ "องค์พ่อ" ท่านจะเลือกคนสำคัญของท่านเองเพราะผู้ที่จะถือได้มีแต่ผู้ที่ผูกวาสนาเป็นยอดสาวกของท่านแต่เดิมเท่านั้น

    ทั้งของชุดนี้ยังสำคัญมากต้องใช้ควบคู่กับน้ำมันสำคัญจริงๆ แค่สัมผัสเล็กน้อยแตะที่ดวงเนตรของไม้เท้าและรีบล้างมือ(กันเราเอามือไปปัดป้ายแตะสิ่งใดเพราะมันร้อนดุจตบะของพระเป้นเจ้า) *** ให้ระวังใช้ได้เฉพาะกับไม้เท้าอย่านำมาเจิมหน้าตาทาร่างกายเด็ดขาด
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง ems

    พี่จอมสิริ ED 3675 2549 3 TH

    พี่พรหมพล ED 3675 2550 2 TH

    พี่ภิญโญ ED 3675 2551 6 TH

    พี่ศิระ ED 3675 2552 0 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 3675 2553 3 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จเปิดทางเข้ายาชำระใจ(ทิพย์โอสถเปลี่ยนชีวิต"ยาสั่งรวย")

    ### พระพิมพ์นี้คือพระเณศวร
    โดยปกติพ่ออาจารย์ท่านจะออกให้บูชานานๆสักครั้งหนึ่งในนาม "พระเปิดสมอง" แต่หนนี้ท่านนำยาเปลี่ยนชีวิต(ยาสั่งรวย)ที่เหลือมากดพิมพ์ไว้ได้ไม่มากจึงเปลี่ยนชื่อเฉพาะชุดนี้ว่า...สำเร็จเปิดทาง โดยครูพระเคณศนั้นเดิมก็เป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จผู้ขจัดอุปสรรคความขัดข้องทั้งปวงด้วย

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าอยากให้ทุกคนมีพระเนื้อผง "ยาสั่งรวย" ไว้ทุกคนอย่างน้อยคนละองค์ก็ยังดี หากแต่พระพิมพ์นี้ท่านก็ทำไว้ได้ไม่มากเช่นกันและได้มันตราภิเษกเชิญสภาวะองค์พระเคณศประสิทธิ์ประสาทไว้ไเป็นอย่างดีเพื่อให้เป็นสุดยอดเครื่องมงคลแห่งความสำเร็จแก้ไขความขัดข้องทั้งปวง

    "สั่งตัวเอง..สั่งไปเถิด..จะสั่งให้ชีวิตไปทางไหน ได้ไว้แต่งวาสนาจะได้เอาไว้แช่น้ำกินบ้าง ฝนยากินบ้าง"

    พ่ออาจารย์ท่านประสงค์จะทำพระผงยาล้วนๆเพื่อเอาไว้ให้คนบูชาจะได้ใช้สงเคราะห์ตัวเองได้ยามเข้าตาจน
    - จะแช่น้ำกินทุกวันก็ได้
    - จะแช่น้ำอาบก็ได้
    - จะฝนยากินก็ได้

    ...ท่านว่าแม้อาราธนาห้อยคอก็ยังมีพุทธคุณรุนแรงสารพัดจะใช้แบบพระโบราณ สมัยนี้ชีวิตที่ไม่มีที่เหยียบที่ยืน จะคิดทำอะไรก็ลำบาก หากทางเดินที่อยากจะไปเหยียบนั้นมีบันไดรองรับ ค่อยๆก้าวเดินอย่างมั่นคงไปทีละก้าวจะต่างกันอย่างไรกับที่ต้องพยายามเองทั้งหมด

    ความสำคัญของพระพิมพ์นี้ท่านว่า
    คนที่อยู่ดีมีสุขก็ใช้ได้..
    คนที่เดือดร้อนสาหัสก็ใช้ได้..
    คนที่ไม่เดือดร้อนเลยก็ใช้ได้..
    คนที่สู้ชีวิตก็ใช้ได้..
    คนที่พยายามสร้างตัวเองก็ใช้ได้..

    - เราไม่ได้ทำไว้ให้เป็นเพียงขุนแผนเพื่อไปสังวาสกับใคร
    - แต่ตั้งใจให้ทำไว้เพื่อแก้กฏของกรรมด้วยแรงครูและเทพยดาเจ้าหนุนนำ
    ขุนแผนทิพย์โอสถนี้ให้ติดตัวไว้ทุกหนทางชีวิตย่อมสำเร็จทุกกิจทุกความปรารถนาดั่งเทพยดาเนรมิตให้ชีวิตเรามั่นคง ด้วยพุทธานุภาพจะค่อยๆคลายกฏของกรรมออก..กฏใดที่ผูกมัดรัดตัวจะย่อหย่อนลง

    ทิพย์โอสถนี้จะทำให้สิ่งที่รัดตึงคลายตัวลงจนสิ้นกำลัง
    1. อะไรที่ว่ายากในชีวิต
    2. อะไรที่ไม่เคยได้รับ
    3. อะไรที่ไม่เคยสำเร็จ
    4. อะไรที่ต้องเหนื่อยจนน้ำตาเป็นสายเลือดก็ยังไม่คืบหน้า
    ตรงนี้เธอจำไว้นะว่าเมื่อกฏของกรรมที่ผูกมัดคลายตัว...ก็จะได้ขึ้นมาทันที เคราะห์กรรมและอุปสรรคทั้งหลายไม่นับเป็นประสาอะไรเลย "ขึ้นชื่อว่าทิพย์โอสถแล้ว นั่นเป็นของทิพย์มีกำลังมาก" ชีวิตจึงเปิดหมดทุกด้านเปิดให้อยู่ในทางสว่างไม่มีหนทางมืดบอดอีกต่อไป

    ทิพย์โอสถชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นยอดยาเป็นของทิพย์นะ มีแต่คุณพระคุณเทวดาไม่มีคุณผี ..เพราะพระผงยานั้นสำคัญมาก "จะเป็นพระพิมพ์ที่จะสร้างคนให้เป็นยอดคน" เป็นพระที่เอาไว้สร้างคนให้เป็นตำนานอย่างแท้จริงแม้อยู่ที่ไหนเทพยดาเจ้าก็อยากจะลงมาปรารถนาจะอยู่ใกล้ๆเพราะคุณยานี้มันเย็นถึงที่สุด ท่านว่าทำยากเพราะยาแต่ละสูตรนั้นครอบคลุมทุกด้านแล้วเป็นขุนแผนที่เอาไว้สร้างคน..สร้างเนื้อ..สร้างตัว..ลดทุกข์..คลายเคราะห์ ติดตัวไว้จะไม่มีภาวะใดที่เข้ามาเบียดเบียนมีแต่จะหนุนส่งกันให้ฐานะเราสูงขึ้นไป


    พ่ออาจารย์ท่านนำยาสั่งรวยเป็นเนื้อหลักเข้ากับผงยาอันสำเร็จแล้วอีกหลายชนิดที่ท่านทำไว้เพื่อกดพิมพ์พระด้วยผงยาล้วนๆอย่างแรง โดยปกติยาเหล่านี้ท่านจะใช้เพียงเล็กน้อยเข้าเป็นมวลสารก้นับว่าแรงแล้ว หากแต่หนนี้ท่านเอาหัวเชื้อทั้งหมดมาเข้ากันเลือกเฉพาะยาที่ให้ผลไปในทิศทางเดียวกันไม่ขัดกันเพื่อจะทวีอานุภาพให้รุนแรงขึ้น(พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าเอาหัวเชื้อยาผสมยานี้ออกมาก็แรงขึ้นนับหมื่นเสนเท่า..ยิ่งแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเห็นผลไวมากเท่านั้น)

    1.โอสถทิพย์พระเจ้าสั่งรวย ท่านว่ามีไว้ไม่จนก็คือจนไม่ได้และไม่มีวันจนนั่นเอง..จนในที่นี้คือจนด้วยทรัพย์สิน..จนด้วยปัญหาหนทางในการดำรงค์อยู่การดำเนินชีวิต ท่านว่านี่คือห้ามไว้แล้วนะความจนไม่เปิดปิดทางไปเลยเราเข้าไปไม่ได้มันก็เข้ามารวมกับเราไม่ได้ เช่นนั้นก็เหลืออยู่ทางเดียวนั่นคือสุขสมบัติพิพัฒนมงคลทั้งหลาย ท่านว่าสั่งรวยนี่ก็ปิดประตูทุกข์ไปแล้วอย่างหนึ่ง แท่งยานี้พ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานถวายเสด็จพระใหญ่และครูสมเด็จให้อธิษฐานจิตต่างกรรมต่างวาระ ด้วยท่านมีโองการไว้ว่ายานี้เป็นของโบราณมีฤทธิ์เป็นเลิศทางสะกด สามารถสั่งจิตใจและพฤติกรรมของสรรพชีวิตได้ ท่านว่าหากใช้เป็นก็ดีหากใช้ไม่เป็นแม้จะสั่งให้ตายก็ยังถึงตายดังนั้นพระองค์จึงอธิษฐานจิตให้หลายวาระโดยใช้พลังงานพื้นฐานของยาเป็นสิ่งขับเคลื่อนความปรารถนา,อารมณ์,ความต้องการของมนุษย์ ในชั้นหลังนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกแท่งยาเหล่านี้ว่ายาสั่งรวยหรือแท่งยาทิพย์พระเจ้าสั่งรวย ยาที่เปลี่ยนยาจกยังกลายเป็นเศรษฐีมหาศาลซ้ำยังมีอานุภาพทางเมตตามหาเสน่ห์สูงสุด

    - ตราบใดที่ยานี้ยังอยู่วาสนาความรวยของตนจะไม่เสื่อม
    - จะได้เป็นเศรษฐีมหาคฤหบดีอยู่ดีมีสุขไปอีกหลายชั่วอายุคน
    - คนบูชาไม่อยากรวยก็ต้องรวย
    เพราะเป็นวิชาสร้างคนสืบตระกูลเศรษฐีที่ใช้ต่อวาสนาการเป็นเศรษฐี ท่านจึงเรียกว่ายาสั่งรวยใครได้ไปบูชาก็ให้มั่งมีไปอีกเจ็ดชั่วอายุ ยานี้สำคัญมากเพราะตกไปอยู่ที่ไหนก็จะทำให้ที่นั่นรุ่งเรืองขึ้นจะบ่ายหน้าไปในมหาทิศใดก็มองไม่เห็นปัญหาแลอุปสรรคเลย จะเป็นเครื่องขัดขวางสิ่งที่ทำให้ชีวิตเราไม่รวยทั้งที่เรามองเห็นก็ดีหรือจะเป็นเรื่องที่เรามองไม่เห็นก็ดี ไม่ว่าจะอำนาจฝ่ายต่ำ,คุณคน,คุณผี,คุณไสย,เจ้ากรรมนายเวร,เจ้าเกณฑ์ชะตา,เคราะห์กรรม..บาปแห่งอวิชชาและคำสาปแช่งล้วนขจัดให้เบาให้จบลงหมดไปด้วยกันทั้งสิ้น(เป็นเนื้อหลักในการกดพิมพ์)

    2. เทวะโอสถรัตนคัมภีร์ ยานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเปล่งอานุภาพยิ่งใหญ่มากนักสมกับเป็นยาเทพที่ประกอบพิธีปรุงยาก

    - แม้ได้บูชาอาราธนาไว้กับตัวท่านว่าความสุขความสงบร่มเย็นจะมาเยือน
    - จะไม่ทุกข์ร้อนกลัดกลุ้มด้วยปัญหาสารพันอันเกิดจากปัจจัยสี่หรือธาตุทั้งหลาย
    - ซ้ำยังจะนำให้ถึงซึ่งความเจริญรุ่งเรืองอันเป็นความสุขสวัสดีของโลกอย่างถึงที่สุด
    พ่ออาจารย์ท่านว่ายาวิเศษนี้มีอานุภาพมาก ถ้าได้พกอยู่กับตัวย่อมเป็นที่รักของมนุษย์และเทวดาตลอดจนอสูร,นาคาแลสิ่งมีชีวิตทั้งหลายหากคนที่ยังไม่เคยมีความรักท่านว่าจะได้รักจะมีคู่ครอง ซ้ำยานี้สถิตย์อยู่ที่ใดก็ดีเทวดาตลอดจนภูติ,ผี,ปีศาจ,ราชฑูต,อสูร,ครุฑธา,นาคาทั้งหลายอันจะพึงสถิตย์อยู่บนโลกใบนี้ย่อมจะมาชุมนุมอภิบาลรักษาคนผู้นั้น

    พร้อมกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่นั่นคือการให้พรหรือการประสาทพรจากเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทรงตบะฌาณขั้นสูงให้ชีวิตเป็นไปในทางที่ดีขึ้นให้มีพลังเต็มเปรี่ยมไปด้วยสิริมงคลที่เกิดจากพรอันเปล่งจากตบะฌาณของท่านผู้ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย อิทธิคุณของเทวะโอสถนี้แม้จะเข้าหานาย,ผู้หลักผู้ใหญ่,เพศตรงข้ามที่หมายปองก็ดีท่านว่าให้นำยาลูบหน้าลูบตาเค้าจะรักและเมตตาเราเสมอบุตรในไส้ที่คลอดออกมาเอง แม้อาราธนาทำน้ำมนต์รดสิ่งใดก็จะสำเร็จสมความปรารถนาถ้วนทุกประการ พ่ออาจารย์ท่านว่าอันเทวะโอสถนั้นย่อมมีศักดิ์ศรีของเทวะโอสถต่างจากตำรับยาอันพิลาศในโลกแดนดินทั้งหลายอย่างสิ้นเชิง

    3. ยาแก้กลมหาปราบโลก พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือสุดยอดผงยาที่เป็นทั้งมหาปราบได้ทั้งโลก..ทั้งยังแก้กลคุณวิชาอาเพทและเคราะห์กรรมการกระทำด้วยไสยเวทย์แลภูติผีต่าง ท่านว่าทำยากมากต้องใช้ว่านแสงอาทิตย์,ว่านไพรเหลือง,ไพรดำ,ขมิ้นอ้อย,ขมิ้นชัน,ขมิ้นขาว,ขมิ้นดี,ขมิ้นทอง,หมุยดำ,หมุยขาว,หมุยช้าง,เฉียงพร้า,หนามแสงขัน,หนามเพดาษ,หนามงับ,ระงับใหญ่,ข่าตาแดง,ขิง,พริกไทย,เจ็ตมูลเพลิง,บอระเพ็ช,ว่านน้ำ,พัดแม่ชี,หมากผู้,ปด,บอน,หิ่งหายผี,บังบาย,หนาด,เข็ดมอญ,หญ้าคา,ว่านโมกขศักดิ์,ว่านมหาปราบ,ว่านพะตะบะ,ว่านสามพันตึง,ว่านหนุมาน,ว่านนางคุ้ม,ว่านสากเหล็ก,หนามจันทัน,หนามบ้อง,ชิงชาลี,ธรณีสาร,ส้มป่อย,คนทีดำ,งิ้วดำ,งิ้วขาว,เปราะลาย,พญาว่าน,กำแพงเจ็ดชั้น,ใบมะกรูด,ใบมะนาว,ผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์,ผงงาช้าง,ผงเขี้ยวต่างๆ,ผงเขาวัวเขาควาย,ผงปรายหอกปลายดาบ,ข้าวสารสามสี,ตะใคร่เสมา,ตะใคร่เจดีย์,ผงชันเพ็ช... นำผงเครื่องยามานวดด้วยน้ำฝนเดือนห้าห่าแรก,น้ำฝนตกแดดออก,น้ำสามบึง,น้ำสามบ่อ,น้ำสามสระ,น้ำค้าง,น้ำกาไม่ทันข้าม ก่อนนำมาเข้ากับผงลำผีพ่าย,ผงไล่ผีหนี,ผงตีผีตาย,ผงยันต์ตรีนิสิงเห,ผงยันต์นอโม,ผงยันต์อิติโปโสแปดทิศ,ผงยันต์ไตรสรณคมณ์ ก่อนที่พ่ออาจารย์จะปั้นแท่งผงเพื่อลงยันต์แก้กลมหาปราบโลก


    เมื่อได้ผงวิเศษแล้วท่านได้นำผงนี้เข้าพิธีกองกูณฑ์อัคคีหรือบูชาไฟถวายแก่ครูพระสยมอีกวาระหนึ่งเพื่อให้มีอิทธิคุณแรงกล้าสูงสุด *** ผงยานี้มีอานุภาพแรงมากพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้ทั้งแก้คุณไสย,แก้ของ,แก้มนต์ดำ,แก้ผีขับไล่วิญญาณร้าย,แก้ภูต,แก้พราย ใช้แก้สารพัดผี,แก้มนต์,แก้อาถรรพ์,แก้อาเพท,แก้อุบาทว์,แก้เสนียดจัญไร,แก้เสน่ห์,แก้ยาพิษ,แก้มนต์บังตาร้านค้า,แก้อาถรรพ์ที่บังเกิดในแผ่นดิน,แก้คุณไสยที่เข้าทำไว้ในแผ่นดิน,แก้ที่ทาง,แก้ที่ดินเป็นอาเพท,แก้อาคมลมใน,แก้โรคร้ายต่างๆที่เกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็นตัว,แก้อาถรรพ์ทั้งมวลในแผ่นดินที่ดลให้ทำมาหากินไม่ขึ้น,โชคลาภติดขัด,วาสนาไม่ผลิดอกออกผล ผงนี้มีอานุภาพมากพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ป่าช้าผีดุหากนำผงนี้ซัดเข้าไปป่าช้านั่นก็ย่อมร้างทันที

    4. ยาแก้กรรม ท่านได้นำผงลบถม 227 ชนิดมาผสมกับผงรัตนมาลาทั้ง 108 เข้ากับเครื่องยาโบราณที่ท่านประกอบขึ้นเรียกว่ายาแก้กรรมนี้ซึ่งยานี้ท่านทำจากสมุนไพรและเครื่องยาโบราณล้วนๆนำมาประกอบกับชะมดเชียง,ดีหมี,เขี้ยวเสือ,นอแรด..เป็นต้น ซึ่งท่านว่าเป็นยาที่ทำยากมากสูตรองค์ปฐมด้วยว่านยาทั้งหลายที่ท่านกำหนดให้ไปกู้มาประกอบยานั้นล้วนหายากทั้งสิ้น ท่านว่ายานี้มีคุณตามชื่อเลยนั่นคือใช้ผ่อนหนักเป็นเบาและชะลอกรรมเก่าได้ ขอให้เป็นคนดีหมั่นสร้างความดีอย่าปล่อยโอกาศให้หลุดมือท่านว่าครูท่านจะช่วยเหลือเต็มที่ นอกจากนี้ยาแก้กรรมยังสามารถใช้แก้ได้สารพัดที่เป็นเครื่องยาอันประกอบด้วยสิ่งอุบาทว์และอัปมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะยามนต์,ยาคุณไสย,ยาหลง,ยารัก,ยาแฝด,ยาประสาท,ยาชัง,ยาหน่าย,ยาตาย,ยาพิษ,ยาเสน่ห์ ยาต่างๆที่เกิดจากของฝ่ายต่ำและสิ่งอัปมงคลอันเกิดแต่การกระทำมาด้วยวิธีไสยศาสตร์ทั้งหลายนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำร้ายเราไม่ได้เลย ให้พกยาแก้กรรมนี้ไว้ถึงมีอยู่ในร่างกายถึงขั้นเข้าเลือดเนื้อไปแล้วสิ่งเหล่านี้ก็จะขับออกมาทั้งสิ้น


    5. ยาปัดอุบาทว์ ท่านว่าทำยากเพราะนอกจากว่านยาที่จะกู้มาแล้วต้องนำมาลงอักขระตามสูตรเสกว่านยาแล้วจึงบดเป็นผงนำมาเข้ากับผงวิเศษต่างๆที่มีฤทธิ์รุนแรงและเป็นความลับอีกห้าชนิดจึงจะสำเร็จ ยานี้ใช้ปัดได้ทั้งเหตุที่เกิดขึ้นอย่างผิดปกติวิสัยหรือผิดธรรมชาติ ทั้งอัปมงคลเป็นลางไม่ดี,ทั้งอาเพศ,อุบาทว์,เหตุร้ายที่จะเกิดแบบปัจจุบันทันด่วน รวมไปถึงภัยอันตรายความทุกข์ร้อนที่จะเป็นต้นตอลุกลามมอดไหม้ต่อไปทั้งกับตนเองและวงศ์ตระกูล พ่ออาจารย์ท่านว่าสรุปสั้นๆคือใช้ล้างอาถรรพ์ร้ายทั้งหลายทั้งปวงอันจะปรากฏมีขึ้นในโลกในชีวิตตนได้ดียิ่งนัก


    6. ยามหาสะเดาะ ยานี้พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเเต่เดิมเรียกว่าเป็นส่วนหนึ่งในภาควิชาของเทพนิมิตโดยใช้วิชานี้ตั้งตัวเเละทำไว้ให้ลูกศิษย์บ้างเฉพาะบางคนที่มีความประพฤติดี วิชานี้เเต่เดิมเป็นวิชาที่ผู้หวังรวยทางลัดชอบการพนันเสี่ยงโชคนิยมกันซึ่งคนที่ได้ดิบได้ดีทางนี้ล้วนมีอยู่มากมาย เขาเหล่านั้นนอกจากดวงเเละโชคเเล้วยังมีของดีมีวิชาดีติดตัวมาเเต่โบราณด้วย วิชานี้องค์บรมพรหมท่านให้มาโดยเฉพาะพ่ออาจารย์กล่าวว่าแก่นเเท้ของวิชานี้ต้องสวนกับกระเเสของกรรมในระดับหนึ่งเพราะสัตว์นั้นมีกรรมเฉพาะเเต่ละบุคคล

    - ถึงมีโชคบางทีก็รับไม่ได้
    - บางครั้งกรรมส่งผลหนักเเม้โชคก็ยังไม่มีเลย
    ท่านใช้ว่านยาที่มีอานุภาพลดทอนกฏของกรรมมาปั้นทำแท่งยาซึ่งพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าผงนี้แรงกว่าตอนทำตะกรุดนับร้อยเท่าเพื่อให้ผู้ใช้ได้เสวยศุภมงคลอันเกิดเเต่โชคลาภวาสนา เมื่อพกไว้บูชาไว้กับตัวจะสะเดาะโซ่ตรวนบ่วงพันธนาการที่กุมรัดให้หลุดออกให้ไขว่คว้าโชคลาภได้จะทำอะไรก็มีเเต่โชคร่ำรวยง่ายๆโชคดีเเบบนั้น ในส่วนของเวรกรรมนั้นก็ไม่ได้หายหรือสลายไปไหนเพียงเเต่คลายพันธะทั้งหมดออกชั่วคราวให้สัตว์เหล่านั้นที่ได้บูชาสามารถรับโชคได้มันดีตรงที่เวลามีโชคพูดง่ายๆคือมีเงิน ให้เอาเงินไปทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรบ่วงกรรมมันก็จะบรรเทาเบาบางลงทีนี้อะไรก็ง่ายไปหมด ทำไปเรื่อยๆได้เงินมาก็เเบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญได้เงินมาก็เเบ่งส่วนหนึ่งไปทำการกุศลอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรเขา เช่นนี้ก็ขึ้นชื่อว่าต่อไปบ่วงพันธนาการต่างๆก็จะลดการบีบคั้นคลายตัวจนหลุดลงนั่นเอง

    วิชานี้เมื่อทำได้เงินเเละความโชคดีมันจะยิ่งไหลมาไม่รู้จบผงนี้ต่อให้อยู่เฉยๆโชคลาภก็วิ่งเข้ามาหาเองเเม้ปรารถนาเงินทองของมีค่าความสุขสบายใดก็ไม่ไกลเกินความปรารถนา..จะเสี่ยงโชคจะพนันขันต่ออะไก็เอาเเต่พองามตามใจเถิดให้ตั้งสัจจะกับครูไว้ว่าวันนี้อยากได้เท่าไหร่ได้เเล้วให้พอให้หยุดเเล้ววันอื่นค่อยขอใหม่ ผงนี่มันสะเดาะเคราะห์ทุกข์ให้ชั่วคราวให้วาระกรรมปิดตัวให้วาสนามันเปิดอธิษฐานเอาเลยขึ้นชื่อว่าเสี่ยงดวงตั้งจิตอธิษฐานได้ครอบคลุมทั้งหมด ใครที่กลัวว่าอนาคตหรือปัจจุบันนั้นดวงจะตกหรือดวงจะแตกท่านว่าเลิกคิดได้เลยด้วยวิชามหาสะเดาะนั้นนอกจากปัดออกแล้วหากยังมีเคราะห์กรรมเหลือหลุดรอดเข้ามาได้เมื่อมาเจอกับมหาสะเดาะทุกอย่างก็จะสงบลง ท่านว่าไม่ต้องไปหาที่สะเดาะเคราะห์ที่ไหนอย่างใดให้เสียเวลาอีกเพราะพอเคราะห์กรรมความซวยความตกต่ำทั้งหลายมาถึงเจอคุณวิชาต่างๆเหล่านี้ ครูท่านเขาจะสะเดาะให้เราในตัวอยู่ตลอดเวลาแล้วนั่นเอง

    7. ผงยากลืนทุกข์ ความทุกข์อันได้แก่การใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบากติดอยู่ในสภาวะที่บีบคั้น หรือสภาพที่ทนได้ยากรวมไปถึงความไม่สบายทั้งกายและใจต่างๆก็ดี โดยเฉพาะปกิณกทุกข์คือทุกข์ต่างๆที่ฉาบฉวยหมุนเวียนเข้ามาไม่ว่างเว้น,ทั้งความเสื่อมนานาชนิดไม่ว่าจะเสื่อมลาภ,เสื่อมยศ...บรรดามี ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเห็นเป็นสำคัญว่าคนนั้นหนีไม่พ้นจากทุกข์ฉาบฉวยทั้งหลาย ผงยากลืนทุกข์เมื่อบูชาผงนี้จะเปล่งรังษีของเขาคลุมทั่วร่างกายคนใช้เอาไว้ความทุกข์ใดๆก็ดีเขาจะกลืนกินและรับไว้หมด สังเกตง่ายๆหลังจากห้อยบูชาอย่างน้อยความทุกข์ทางใจจะค่อยๆหายไปอย่างน่าฉงน จะรู้สึกคิดบวกมีกำลังใจรู้สึกสดชื่นอย่างน่าประหลาดด้วยผงยานี้มันจะกลืนกินความทุกข์ทั้งหลายไม่ว่าจะทุกข์ฉาบฉวยหรือทุกข์ที่เกิดจากสภาวะสังขารให้เรามีอารมณ์เบิกบานตลอดเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีทุกข์,ไม่มีโรค,ความโศกหาย,ภัยร้ายไม่เกิดขึ้น ชีวิตย่อมมีความสุขสมควรแก่อัตภาพนั่นเอง


    8. ผงยาดักมนุษย์สมบัติ ถ้าใครหวังเอาดีทางโลกปรารถนาชีวิตแบบคฤหัสถ์ก็ให้ใช้บูชาเถิดบรรพชิตอย่าได้แตะต้องเลย ด้วยผงยาดักนี้จะนำมาซึ่งลาภ,ยศ,สุข,สรรเสริญอันเป็นเหตุเพิ่มพูนความสำเร็จทุกสิ่ง ปัจจัยความสมบูรณ์แห่งความเป็นมนุษย์มี 8 ประการคือมนุษย์สมบัติทั้งแปด เรียกว่าสมบัติแห่งความเป็นมนุษย์ที่ทำบุญมาดีแล้ว

    - รูปร่างหน้าตาสวยงาม ครบบริบูรณ์
    - มีทรัพย์สมบัติมาก บริบูรณ์ ไม่ขาดแคลน ขัดสน
    - มียศถาบรรดาศักดิ์ เกิดในตระกูลสูง
    - มีเกียรติยศชื่อเสียง เป็นเคารพยกย่อง
    - มีเพื่อนที่ดี มีบริวารมาก
    - ฉลาด มีสติปัญญาดี แก้ปัญหาเก่ง
    - มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์
    - มีอายุยืนยาว
    มนุษย์สมบัติทั้งแปดประการนั้นแม้ผู้ใดทำมาดีแล้วมีมาแล้ว ก็จะช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายทั้งนี้เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างบารมีต่อไป คุณสมบัติทั้งหมดนั้นให้ผลต่อเนื่องกันใครมีครบก็ถือว่าเกิดมามีบุญเป็นผู้ใหญ่ทำการณ์ใหญ่สมบูรณ์ด้วยยศวาสนาบรรดาศักดิมีอำนาจมาก ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เจริญรุ่งเรืองล้มไม่ได้พ่ายไม่เป็น

    แต่หากใครบกพร่องขาดสิ่งใดไปแล้วบางคนแม้พากเพียรทั้งชีวิตก็ไม่อาจจะมีขึ้นมาได้ซักข้อหนึ่งท่านจึงทำผงยาดักมนุษย์สมบัติขึ้นเพื่อเติมเต็มกระบวนการพื้นฐานทุกสิ่งตามที่มนุษย์ขาดตามที่ควรจะมีควรจะเป็น ผงยาดักมนุษย์สมบัตินี้นอกจากจะเติมเต็มความบริบูรณ์ทางคุณสมบัติความเป็นมนุษย์ แล้วยังใช้ได้อีกมากมายหลายทางดังที่พ่ออาจารย์ท่านออกปากว่าถ้าไม่ทำของเปลี่ยนลิขิตฟ้าผงนี้ควรจะเอาไปกดขุนแผนซักรุ่นเสียจริงๆ ด้วยผู้ใดได้ครองก็นับว่าเป็นเสน่ห์พกพาไว้ก็มีสง่าราศีจะเจรจาสิ่งใดก็ดีซื้อง่ายขายคล่องยิ่งเฉพาะเพศตรงข้ามหรือแม้แต่เพศเดียวกันล้วนรักใคร่เมตตา ที่ว่าเป็นผงยาดักนั่นคือผงยาที่มีฤทธิ์รุนแรงทางใจถึงขั้นว่าอยากได้ใครเอาผงนี้แช่กับน้ำมันเพียงเท่านั้นใช้ป้ายได้ทั้งสิ้น ป้ายไว้ตรงไหนไม่เลือกว่าจะที่ใดใครที่เราปรารถนาใครได้จับได้สัมผัสล้วนมีใจโอนอ่อนผ่อนตามอารมณ์ของเราผู้ต้องประสงค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าดักได้ทุกสิ่งผู้ใดได้ครอบครองพระเนื้อผงยาดักมนุษย์สมบัตินี้ท่านให้ตั้งจิตปรารถนาให้ดี ชีวิตขาดตกบกพร่องอะไรเรียกง่ายๆคือไม่มีอะไรก็อธิษฐานดักเอาท่านว่าดักได้ทุกสิ่ง..ขาดทรัพย์ก็หมายทรัพย์..ขาดคู่วาสนาก็หมายคู่เรียงเคียงหมอน..ขาดมิตรภาพ..ขาดบริวาร..ขาดวาสนา..ขาดบารมี..ขาดสุขภาพที่ดี สิ่งใดๆในโลกนี้ล้วนแต่ไม่เกินก็ขาดหากสิ่งใดขาดท่านว่าตั้งจิตปรารถนาขออานุภาพยาดักนั้นให้คุณเปลี่ยนแปลงชีวิตเราทางไหนก็ว่าไปทุกสิ่งย่อมสมแก่ใจ...

    9. ยาเศรษฐีทั้งเก้า เป็นยาเข้ากับผงที่สืบทอดมาของหลวงพ่อปานซึ่งปกติท่านจะใช้บรรจุในพระพิมพ์ทรงสัตว์นั้นทำให้พระพิมพ์ทรงสัตว์ของหลวงพ่อปานมีอานุภาพมาก ท่านนำมาขอบารมีครูมหาเศรษฐีทั้งเก้าท่านแห่งพุทธกาลซึ่งได้เคยกระทำมหาบริจาคกระทำทานอย่างมหาศาลมโหฬารใหญ่โตและเป็นพระอริยบุคคล ขอด้วยกุศลเจตนาการบริจาคอันยิ่งใหญ่ของมหาเศรษฐีทั้งเก้านี้เป็นการเสียสละอันกระทำได้ยากนักหนาจะทำเหตุอัศจรรย์ให้เกิดขึ้นได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะให้ใครทำผงทางโชคลาภก็ไม่เสมอทั้งเก้าท่านนี้ลงมาทำด้วยตัวเอง ท่านจึงขอบารมีครูมหาเศรษฐีผู้อริยบุคคลทั้งเก้านี้ให้ประสิทธิผงเป็นกรณีพิเศษให้ผู้ครอบครองผงนี้ได้ร่ำรวยเสมือนมหาเศรษฐีพุทธกาลเช่นนั้น


    10. น้ำมันปลิงดูดทรัพย์ ท่านว่าเป็นวิชาการสร้างน้ำมันวิชาอาถรรพ์ที่ต้องประกอบด้วยว่านยาและยันต์ครบถ้วนอันน้ำมันปลิงดูดทรัพย์นี้ท่านว่าทุกคนรู้อยู่ว่าปลิงมันชอบดูดเรียกว่าไม่ใช่ดูดธรรมดาแต่เป็นสูบเลือดสูบเนื้อเลยดีกว่า อันน้ำมันปลิงดูดทรัพย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพมากทางดูดลาภสักการะนานา สิ่งต่างๆเฉพาะแต่ที่ดีๆเข้ามาหาตัวเราอันนี้คือแม้พกไว้ปกติก็มีพลังงานดึงดูดมหาศาลอยู่แล้วแม้ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหนก็ต้องเข้ามาอยู่ใกล้ๆเราเป็นของเรา ในยุคนี้หลายคนได้สร้างบุญสั่งสมกุศลไว้แต่ต้องมารับทุกข์เวทนาเสวยวิบากกรรมเสียแต่เริ่มไม่มีโอกาสเชิดชูหน้าตาตัวเอง ท่านว่าน้ำมันนี้มันจึงดูดหมดดูดแม้แต่โอกาสที่ดีให้เข้าถึงตัวมีโอกาสผ่อนปรนความทุกข์สร้างบารมีต่อไปและยังดูดทุกสิ่งเข้ามา ท่านว่าน้ำมันนี้สำคัญนักถ้าใช้เป็นแล้วล่ะก็ดูดได้ทุกสิ่งเลยไม่เว้นแม่แต่มนุษย์ที่มีชีวิต ที่จริงใช้ทางเสน่ห์ก็ได้แรงอย่างยิ่งยวดแม้จะไปทำงานเจรจาหรือสร้างสัมพันธ์กับผู้ใดก็ให้อาราธนาน้ำมันนี้นึกว่าเขากำลังโดนปลิงเกาะและดูดเลือดเนื้ออยู่เช่นนั้น ท่านว่าเห็นผลทุกราย


    ทิพย์โอสถยาสั่งรวยนี้สำคัญมาก..เป็นของประเสริฐ

    - ไม่ต้องฝังอะไร..เพราะไม่มีสิ่งใดคู่ควรพอจะฝังลงไปอีกในหัวเชื้อยา
    - ใช้เนื้อโอสถล้วนๆซึ่งท่านบอกว่าหมดเงินไปนับแสนหาเครื่องยาปรุงขึ้นมา
    นอกจากจะเป็นยาสั่งรวยแล้วยังถือเป็นยาเปลี่ยนชีวิตด้วย ที่ว่ายาสั่งมันคือสั่งจริงๆนะที่ฉันหวงแหนไว้เพราะยาพวกนี้มันใช้สั่งชีวิตคนได้จริงๆ ยาสั่งรวยของเราพกไว้เธอก็สั่งชีวิตตัวเองได้(จำไว้ว่าสั่งเฉพาะชีวิตตัวเองอย่าไปยุ่งกับชีวิตคนอื่นที่เขาไม่มีวาสนาได้ครอบครองยา) เพราะเป็นยาสั่งนี่แหละจึงเป็นยาเปลี่ยนชีวิตท่านว่าจะสั่งให้ชีวิตตัวเองไปทางไหนได้ตามใจ แม้สิ่งนั้นมันจะขัดกับดวงชะตาและชีวิตความเป็นอยู่แต่เดิม..ถึงขนาดว่าสั่งรวยได้ตามใจสั่งอะไรได้อย่างนั้น คนที่ไม่มีวาสนาจะไม่พานพบยาสวรรค์โอสถของพระเจ้าเช่นนี้แน่นอนทีเดียว ให้เอาไปใช้เองเถิด

    พ่ออาจารย์ได้ประกอบพิธีกับพระทีละองค์ ท่านว่าเราลงมนต์ชุบตัวทีละองค์ ด้วยคนเราเกิดมาล้วนมีชาติกำเนิดและกรรมลิขิตแตกต่างกัน การจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นมหาเศรษฐีได้ต้องมีพลังขับทั้งจากภายในและก็ภายนอกดำเนินหนุนส่งไปพร้อมกันเช่นนี้ท่านจึงลงมนต์ชุบตัว

    - การชุบตัวนี้ถือว่าเป็นสิ่งวิเศษ ดุจดั่งพระสังข์ชุบตัวในบ่อเงินบ่อทอง
    - เธอสามารถนำทิพย์โอสถนี้ลงสรงอาราธนาทำน้ำพระพุทธมนต์เศรษฐีเพื่อชุบตัวเองได้
    - ทั้งน้ำพระพุทธมนต์เศรษฐียังดื่มกินได้(บริบูรณ์เป็นพลังขับทั้งภายในและภายนอก)
    ท่านว่าอาราธนาดีๆชุบตัวบ่อยๆน้ำนั้นอธิษฐานดื่มกินขับพลังงานด้านลบภายในร่างกาย หากชุบตัวอยู่เนืองๆแล้วขึ้นชื่อว่าแม้แต่ยาจกเข็ญใจหรือใครที่มีชะตาอาภัพตกอับ..ก็ยังเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ลืมตาอ้าปากได้ ท่านว่าคนที่เค้าใช้บูชาจะได้มีลาภสักการะพัดมาในชีวิตอุปมาดุจฝนแสนห่าที่อาบชำระท่วมท้นร่างกายมองไปทางไหนทุกทิศทุกทางก็คาดคะเนนับประมาณในทรัพย์สมบัติไม่ได้ ทั้งยังเป็นเมตตามหาเสน่ห์ที่รดอาบชำระชะตาราศีเมื่อได้กระทำสักการะบูชาอย่างไม่รู้จบสิ้นอีกด้วย ท่านว่าตำรับนี้ใครได้ไปก็ต้องรวย

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จเปิดทางเข้ายาชำระใจ(ทิพย์โอสถเปลี่ยนชีวิต"ยาสั่งรวย") บูชา 900 บาท

    58b1a548-8d0d-44d5-91e4-194e983590fa.jpg
    46dbd5ff-4e61-4f31-8f51-7667980ebb8d.jpg
    [​IMG]
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    รายการนี้เป็นรายการที่ทำยากมากๆ..ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านอยากให้มีกันไว้สักคนละองค์ก็ยังดี แต่พระมีน้อยเอาเฉพาะคนที่ทันผ่านมาเปิดเจอ หมดชุดเนื้อผง "ยาส่ังรวย"
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง ems

    พี่วีรภัทร ED 3675 4061 5 TH

    พี่ศิระ ED 3675 4062 9 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 3675 4063 2 TH

    พี่ชาศิท ED 3675 4064 6 TH
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ติดตามกันนะวิชานี้ปกติต้องทำเฉพาะแผ่นทองคำ แต่ช่วงนี้ทองแพงพ่ออาจารย์ท่านเลยบอกกล่าวขอครูเทพลงแบบเฉพาะกิจทำไว้ให้ได้ใช้กันเอาให้แรงเท่าเดิม
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวิฬาร์ย่ำเหยียบเงาหมื่นกฏไม่ใช่เรื่องของเรา(เงาปรากฏรวยอมตะ)

    วิชานี้แต่เดิมพ่ออาจารย์ท่านจะลงสงเคราะห์คนไว้ไม่มาก เพราะเมื่อจะทำต้องรีดแผ่นทองคำแท้ๆมาลง หากแต่ว่าปัจจุบันนั้นทองคำมีราคาแพงท่านจึงขออนุญาตครูเทพครูพรหมลงไว้ให้ได้ใช้อำนาจพิเศษของตะกรุดชุดนี้ซักคราหนึ่ง(โดยทำและเสกให้เต็มที่เสมอกัน) พ้นจากชุดนี้ไปคือทำเพียงทองคำแท้เท่านั้น
    1. ตะกรุดชุดนี้เรียกว่าวิฬาร์ย่ำเหยียบเงา..ดุจแมวเหยียบเงาวิ่งเล่นกะเงาตัวเองอุปมาว่าใครจะทำอะไรมาที่มีเราเป็นเป้าหรือความทุกข์,ความอุบาทว์ใดใครใช้ใครทำมาก็ดี แต่นี้จะไปลงที่ตัวมันเองมาไม่ถึงตัวเรา(เรียกว่าความมุ่งร้ายไม่พ้นตัวดุจเงาไม่พ้นร่าง) พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้แรงมากปกติวิชาอื่นต้องรอให้ตัวเราได้รับผลกระทบมากน้อยจึงจะย้อนคืนไปท่านว่าแค่กระทบจะเล็กน้อยปานใดคนที่เสียหายคือตัวเราแล้ว แต่วิชานี้เป็นอาถรรพ์ชั้นยอดชนิดที่เรียกว่าใครทำคนนั้นรับเอง..ฉับพลันทันทีไม่รีรอให้ผลร้ายมากน้อยกระทบเราก่อน ยิ่งใครร้ายใครเลวกับเรามากชีวิตเขาก็พังพินาศมากตามความร้ายความเลวของเขา

    2. ตะกรุดชุดนี้เรียกว่าวิฬาร์ย่ำเหยียบเงา..คนที่โดนโชคชะตาบีบคั้น,โดนการกระทำกลั่นแกล้ง,ได้รับผลกระทบจากสิ่งที่ตนไม่ได้กระทำ,มีฐานะวาสนาไม่มั่นคง...พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนที่มีเรื่องรุมเร้ามากมาย(สารพัดที่จะเป็นเรื่องของเรา) วิชาชุดนี้มีความน่าอัศจรรย์มากเหลือเกินตรงที่เปลี่ยนทุกข์ร้อนสาหัสสารพัดหรือแม้แต่ทุกข์เล็กน้อยทิ้งลงหลุมดำพ้นตัว อุปมาว่าเป็นเรื่องของเงาไม่ใช่เรื่องของเราเมื่อพญาแมวย่ำเงานี้ทุกข์ร้อนสาหัสใดก็เป็นเพียงเรื่องเล่นๆของเงาไม่ใช่เรื่องของเรา

    3. ตะกรุดชุดนี้เรียกว่าวิฬาร์ย่ำเหยียบเงา..มีอาถรรพ์น่าอัศจรรย์ว่าทุกเหตุการณ์คับขันอับจนที่เธอไม่สามารถคาดคิดได้ คือความเดือดร้อนบ่นมันจะเกิดก็เกิดขึ้นฉับพลันทันทีไม่มีปี่มีขลุ่ย วิชานี้หลีกเลี่ยงได้ พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าหากมีช่องรอดเท่ารูเข็ม(คือแทบไม่มีรูให้หายใจแล้ว)วิฬาร์ย่ำเหยียบเงานี้ก็ยังรอดไปได้อย่างอัศจรรย์ทุกครั้งดุจตัวเราหลีกเร้นจากเรื่องที่พาให้ตัวเองอับจนได้อย่างน่าอัศจรรย์ทุกวาระโอกาส

    4. ตะกรุดชุดนี้เรียกว่าวิฬาร์ย่ำเหยียบเงา..มีคุณน่าอัศจรรย์ล้นพ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้โลกนี้เธอไม่เหลือใครแล้ว(ไม่มีแม้ผ้านุ่ง) เหลือแค่ตัวเองกับเงาตัวเอง..ตราบใดที่ชีวิตยังมีเงาท่านว่าวิชานี้มีอาถรรพ์ให้ชีวิตเธอมีความสุขไม่เจอกับเรื่องทุกข์ร้อนใดๆเลยเรียกว่าสุขได้และสำเร็จได้ทุกสิ่งแม้คนๆนั้นจะไม่มีอะไรก็มีได้ทุกสิ่งแบบรวดเร็วเช่นกัน

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นวิชาที่เปลี่ยนชีวิตคนให้น่าอัศจรรย์นัก คือ
    - อุบาทว์ทุกข์ใดใครกระทำไม่พ้นเงาตัวมันเอง (ไม่หลุดรอดก่อวิบัติ)
    - ทุกข์ร้อนใดใดในโลกทั้งสิ้น (ล้วนไม่ใช่เรื่องของเราอีกต่อไป)
    -
    ความวิบัติใดล้วนหลีกเลี่ยงได้ทั้งสิ้น (แม้เป็นเรื่องฉับพลันทันที)
    -
    แม้เหลือแต่ตัวก็ยังรวยอมตะ(ไม่มีหวนกลับมีบริบูรณ์)
    พ่ออาจารย์ท่านว่าจะทุกข์ร้อนใดๆต่อไปนี้ล้วนแต่่ไม่ใช่เรื่องของเราเลย วิชานี้น่าอัศจรรย์มากเพราะวิฬาร์ย่ำเงานี้กฏหมื่นปรารถนาจะราบรื่นทั้งสิ้น..พูดง่ายๆคือทุกเรื่องของเธอมันเรียบร้อยทั้งหมดไม่มีอุปสรรคใดๆไม่มีปัญหาใดๆ คิดอ่านทำการสิ่งใดก็คล่องแคล่วคล่องตัวทั้งสิ้น

    ### วิฬาร์ย่ำเหยียบเงา..อยู่ที่ไหนก็มีแต่ความอุดมสมบูรณ์ฟื้นคืนชีวิตให้สุขสมถึงขนาดที่ว่าเรื่องเดือดร้อนใดๆก็มาพรากเธอออกไปจากความสุขไม่ได้ จริงๆแล้วพ่ออาจารย์ท่านหวงวิชานี้มากเพราะท่านว่ามันสำคัญ
    - เหมือนเธอมีโลกส่วนตัวของเธอ
    - ที่เป็นอาณาเขตของเธอ
    - ที่เป็นอาณาจักรความสุขของเธอ
    - ที่เป็นสถานที่ไร้ทุกข์ของเธอ
    มันถึงขั้นนี้จริงๆ เป็นอาถรรพ์
    ให้โลกหมุนรอบตัวเธอ..ให้สังคมหมุนรอบตัวเธอ..ให้สถานการณ์ตอบสนองกับอารมณ์ของเธอ..ให้ความเป็นไปวิ่งตามความปรารถนาของเธอ..ถึงขั้นที่ว่าไม่มีใครหรือปัญหาใดมาพรากเธอออกไปจากสิ่งที่เธอจะเสพสุขสมใจเหล่านี้ไปได้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ไม่ได้ทำง่ายเพราะต้องใช้มวลสารจากลูกกอกแมวมงคลตระกูลสูง 9 ตัว รกแมวมงคล 16 สาย มาทำเป็นผงอาถรรพ์เข้าว่านยาทำวิชาวิฬาร์ย่ำเหยียบเงาจำเพาะอุดในตะกรุด ซึ่งผงนี้จะเอาไปแบ่งไปใช้กับสิ่งอื่นสิ่งใดไม่ได้เลยมีไว้เฉพาะอุดตะกรุดเท่านั้น นอกจากอิทธิคุณดังกล่าวข้างต้นแล้วเวลาเธออาราธนาตะกรุดวิฬาร์ย่ำเหยียบเงาไว้กับตัวชีวิตเธอมันจะเปลี่ยนไปทุกด้าน
    1. เริ่มจากมีชีวิตที่อุดมสมบูรณ์ ไม่ใช่สมบูรณ์แค่ตัวเองหากแต่ไปอยู่ที่ไหนคนรอบข้างหรือครอบคัวก็จะอุดมสมบูรณ์ไกับเราทั้งสิ้นไม่ทิ้งชาติตระกูล
    2. มีแต่คนรักคนเอ็นดูด้วยความบริสุทธิ์ใจ สรรพชีวิตยินดีมอบความปรารถนาดีแก่ตัวเธอเป็นเหตุนำมาซึ่งความสงบสุขและมีชีวิตราบรื่นไม่ติดขัด(รักเมตตาช่วยเหลือไม่ใช่เรื่องชู้สาว)
    3. ชีวิตเธอจะไม่แห้งแล้งอีกต่อไป พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดให้ถูกคือไม่อดอยากยากจนนั่นแหละเธอจะมีชีวิตอยู่ได้โดยไม่เหี่ยวแห้ง..ไม่มีสิ่งใดขาดเหลือ
    4. ความโชคดีจะเป็นของเธอ โชคทั้งหลายจะมารวมที่เธอดั่งเธอเป็นศูนย์กลางของเรื่องมงคลที่จะเกิดทั้งกับตนเองและผู้อื่นเสมอไป
    5. เธอจะมีลาภเรื่อยๆ ย่อมได้รับอย่างน่าประหลาดดุจมีแมวกวักแมวเขี่ยลาภต่างๆมาให้อย่างน่าฉงนเรียกว่าอยู่ก็ร่มเย็นเป็นสุขไม่ขาดลาภ
    6. ชีวิตเธอจะพ้นจากภูติผีปีศาจตลอดจนสิ่งชั่วร้ายและสิ่งเลวร้ายทั้งปวง


    พกตะกรุดนี้อยู่เหมือนมีเรดาห์ระวังตัวรอบทิศ นิสัยแมวจะจับจ้องเจ้าของตลอดไม่ให้คลาดสายตาได้แม้เข้าส้วมเขาก็ยังตามเฝ้าไม่มีทิ้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้เป็นเหมือนองค์รักษ์เอกของเธอเลยไม่ต้องกลัวว่าจะพลาดในวันเวลาใดเพราะพญาแมวนั้นเขาเห็นได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเมื่อพกอยู่ด้วยชะตาวาสนาจะนำพาให้สนิทสนมกันเธอจะรู้สึกเหมือนมีเจ้าตัวน้อยคอยวูบวาบเฝ้ามองเธออยู่ตลอดเวลา ทั้งยามหลับยามตื่นจริงๆ(ไม่ต้องตกใจนะนั่นคือเขาสนใจเธอและอยากเห็นเธออยู่ในสายตาตลอดเวลา) ทั้งวิชาแมวนั้นยังได้ชื่อว่าเป็นเวทย์อมตะ *** เธอจำใส่หัวไว้เลยว่าสิ่งใดก็ตามที่จะได้มาต่อไปนี้จากวิฬาร์ย่ำเหยียบเงา สิ่งเหล่านั้นจะคงความยั่งยืนสถาพรตลอดไปคู่กับสกุลเธอแม้นตัวเธอจะไม่อยู่แล้วก็ตาม อุปมากลายๆว่าคงทนถาวรไม่มีวันตายหรือหายไปนั่นแหละตรงนี้เป็นสิริมงคลมากเพราะฐานะตลอดจนความหวังความสุขใดๆที่จะเกิดมีขึ้นมันจะจีรังยั่งยืน ชีวิตเธอแม้นับ 1 เริ่มมาตัวเปล่ามีแค่ตัวกับเงา แต่พอวาสนาเดินไปขึ้น 2,3,4...มันจะไม่ย้อนกลับมาเหลือแแค่ตัวกับเงาอีกเลยในทุกๆเรื่อง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลบางอย่างต้องใช้วาสนาผูกพันนับชาติภพไม่ถ้วนตะกรุดวิฬาร์ย่ำเหยียบเงานี้ก็เช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพรหมสฮัมปติท่านกำชับไว้ว่าต้องมีวาสนา 16 ชาติอุปถัมภ์ 9 ภพ จึงจะเกิดมาได้เจอและได้ครอบครองตะกรุดนี้..เช่นนี้จึงเป็นยอดตะกรุดที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างน้อยที่สุดแม้คนจะรีดแผ่นทองคำมาท่านก็ลงอย่างอื่นให้ ด้วยวาสนาจะได้อุปถัมภ์นี้สำคัญมากมาหนนี้ท่านจึงตั้งใจสร้างและอธิษฐานจิตกำกับไว้ให้ผู้ที่ผูกพันกับวิชาด้วยวาสนาจริงๆมารับไปบูชา พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดดอกนี้ตกอยู่กับผู้ใดต่อไปในวงศ์ตระกูลของเขาจะเป็นยอดปรารถนาแย่งชิงกันยิ่งนักแม้ตัวเราก็ไม่อาจทำได้อีก

    คาถา
    ตะกรุดนี้มีคาถาวิชาของเจ้าตัวเล็ก(มอบให้เฉพาะผู้เป็นเจ้าของด้วยวาสนาผูกพันเท่านั้น)

    *** รายการนี้รัะบจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ลงรายละเอียดเพียงเนื้อหาหลักๆ เรื่องต่อจากนี้เป็นเรื่องมงคลของชีวิตเขา วาสนาจะพาไปและความผูกพันนายบ่าวจะเริ่มต้นเรื่องราวอันเป็นของเขาเอง

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวิฬาร์ย่ำเหยียบเงาหมื่นกฏไม่ใช่เรื่องของเรา(เงาปรากฏรวยอมตะ) บูชา 4,000 บาท
    76f5a955-15d4-4e10-b547-ae417e2a4062.jpg
    10ef54d2-a73a-463a-bd4c-d37940408154.jpg
    [​IMG]
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    วิฬาร์ย่ำเหยียบเงาหมื่นกฏไม่ใช่เรื่องของเรา วิชาที่ปฏิเสธได้ทุกอย่างในเรื่องที่ไม่ใช่,ไม่ต้องการ,ไม่อยากให้เกิด,ไม่อยากให้เป็น พ่ออาจารย์ท่านว่าหากหมั่นใช้จะสนุกกับชีวิตมากๆ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ลงรายละเอียดเพียงเนื้อหาหลักๆ
    เรื่องต่อจากนี้เป็นเรื่องมงคลของชีวิตเขา วาสนาจะพาไปและความผูกพันนายบ่าวจะเริ่มต้นเรื่องราวอันเป็นของเขาเอง
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ความฝันถึงสัตว์แปลกๆชนิดหนึ่ง

    เมื่อ2-3วันก่อน ได้ฝันไปว่า นั่งรถไปไหนสักแห่ง เหมือนเป็นรถไฟ มีชั้นล่าง เป็นซี่ไม้ เป็นตาราง ที่เอาไว้สำหรับกันตก ตรงด้านขวาของมือของเรา มองลงมา เห็นสัตว์ชนิดหนึ่ง บอกไม่ถูกว่าเป็นตัวอะไร ตัวสีขาวอมชมพูนิดๆ ขนนิ่มๆสั้นเกรียน ตัวออกอ้วนๆไม่กลมมากนัก ดูน่ารัก เหมือนเป็นลูกสัตว์ที่เพิ่งเกิดใหม่ ประมาณ8-9ตัวคลานไปมาแถวซี่กรงไม้ แบบไม่รู้เดียงสา ว่าอันตรายอาจตกลงไปได้ ตอนแรกคิดว่าเป็นลูกกระต่าย ก็เลยไปรีบลงไปจับตัวเอาไว้ กลัวว่าพวกเขาจะตกลงไป และหันไปเห็นกล่องลัง เลยเอาพวกเขามาใส่กล่องลังรวมกันเอาไว้

    พอมาอ่านเจอตะกรุดวิฬาร์นี้ บอกว่า ตะกรุดนี้มีคาถาวิชาของเจ้าตัวเล็ก เลยนึกขึ้นได้เลยว่า เพิ่งฝันแปลกๆถึงลูกสัตว์ตัวเล็กๆชนิดหนึ่ง ซึ่งยังคงสงสัยอยู่ว่าเป็นตัวอะไรกันแน่ ตอนแรกคิดว่าเป็นลูกกระต่าย แต่หูของเขาไม่ได้ยาวแบบหูกระต่ายและหลังก็ไม่ได้โค้งๆเหมือนกระต่ายด้วย แต่ลักษณะ ที่ใกล้เคียงที่สุด น่าจะเป็นลูกแมวมากกว่า เพราะหูเขาสั้น มีสันหลังที่ค่อนข้างตรง เป็นฝันที่จำได้ติดตามาก
    และวันนี้ก็คิดพะวงอยู่กับการมาเปิดอ่านกระทู้ แต่ติดที่ทำธุระยังไม่เสร็จ เหมือนเป็นฝันบอกเหตุล่วงหน้าเลยค่ะ

    ปล.นำเรื่องไปลงได้ค่ะ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแมวเป็นรูปลักษณ์ แต่คุณลักษณะของตะกรุดนั้นหาไม่ได้ในเครื่องมงคลชนิดใด..วิชานี้ความผูกพันจะดึงเจ้าของมาเอง
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ช่วงนี้ติดตามกันดีๆนะ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ฝากคำถาม pm ไว้นะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...