รู้ทัน บริษัท รับติดตั้งกล้องวงจรปิด ข้อควรรู้ก่อน จ้างติดตั้ง CCTV

ในห้อง 'คอมพิวเตอร์ & อินเตอร์เน็ต' ตั้งกระทู้โดย monkeydluffy, 21 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. monkeydluffy

    monkeydluffy สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +1
    rccn48.png
    หากคุณกำลังอยากจะติดตั้งกล้องวงจรปิด แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกรับติดตั้งกล้องวงจรปิด จากบริษัทรับติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV ไหนดี ร้านกล้องวงจรปิดที่ไหนดี จะติดตั้งกล้องแบบไหนดี ไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิดCCTV,กล้องวงจรปิดไร้สาย,กล้อง ip camera,กล้องวงจรปิดไวไฟ WiFi ในตัว,กล้องวงจรปิดออนไลน์ หรือกล้องวงจรปิดดูผ่านโทรศัพท์ มือถือ

    ทุกวันนี้ ความปลอดภัยนั้นถือเป็นสิ่งจำเป็น กล้องวงจรปิดCCTV จึงเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมเรื่องความปลอดภัย สามารถช่วยป้องกันทรัพย์สินและลดเหตุการร้ายที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกวันผ่านภาพหน้าจอ ช่วยป้องกันให้ชีวิตเราปลอดภัยมากขึ้น รวมทั้งเป็นประโยชน์ในการชี้ตัวผู้กระทำความผิดในชั้นกฎหมายอีกด้วย บทความนี้จึงอยากจะมาแนะนำ วิธีการเลือกซื้อกล้องวงจร และวิธีติดตั้งกล้องวงจรปิดให้กับคุณ



    ▶ กล้องวงจรปิด CCTV มีแบบไหนบ้าง ชนิดไหนเหมาะกับคุณ ◀
    เรามาทำความรู้จักกับกล้องวงจรปิด CCTV กันก่อน ว่ามีแบบไหนบ้าง ชนิดไหนบ้าง ที่จะเหมาะสมในการใช้งานของคุณ ซึ่งมีดังนี้

    1. กล้อง Box (Standard Camera ) หรือกล้องวงจรปิดแบบมาตรฐาน รูปร่างหน้าตาคล้ายกล่องกระบอก ซึ่งเป็นกล้องที่ไม่มีระบบ Infared และไม่มีเลนส์มาให้ด้วย เลนส์ต้องสั่งซื้อเพิ่มแยก เหมาะสำหรับติดตั้งภายในอาคาร

    rccupz.png


    2. กล้องวงจรปิดอินฟาเรด (Infared Camera ) จะมีหลอด LED อยู่รอบๆ ด้านข้างของเลนส์กล้อง มีทั้งแบบที่เป็น กล้องโดม และกล้องกระบอก ภาพที่ได้จะเป็นขาวดำ

    rccrQR.png


    3. กล้องวงจรปิดแบบโดม ( Dome Camera ) โดม มีลักษณะเป็นกลมๆ ประเภทนี้เหมาะสำหรับติดตั้งภายในบ้าน ติดตั้งตามใต้ฝ้าเพื่อความสวยงาม

    rcc8r0.png


    4.กล้องวงจรปิดแบบสปีดโดม (Speed Dome Camera) กล้องวงจรปิดมีรูปร่างแบบทรงกลมลูกใหญ่ เลนส์กล้องที่สามารถซูมเข้าและออกได้ มีฟังก์ชันแบบบังคับหมุนตัว โดยจะถูกควบคุมตัวคอมพิวเตอร์ นิยมติดตั้งภายในพื้นที่ใหญ่อย่างห้างสรรพสินค้า องค์กรเชิงพาณิชย์ และโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่

    rccVdu.png


    5.กล้องวงจรปิดแบบไอพี (IP Camera) มีรูปร่างแบบทรงหลายแบบ ตั้งแต่แบบทรงกระบอก ทรงกลม และทรงลูกกระสุน มีอินเทอร์เน็ตเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อให้เข้าถึงได้

    rccXZZ.png


    6.กล้องวงจรปิดแบบ (Starlight Camera) มีรูปร่างแบบทรงหลายแบบตั้งแต่แบบทรงกระบอก ทรงกลม และทรงลูกกระสุน มีระบบเซ็นเซอร์พิเศษ ประมวลภาพในช่วงเวลากลางวันและกลางคืนได้ นิยมติดตั้งในบริเวณที่มีแสงสว่างเล็กน้อย

    rccaPI.png



    ▶ ใช้บริการ รับติดตั้งกล้องวงจรปิด นอกจากกล้อง ต้องซื้ออุปกรณ์อะไรอีกบ้าง ◀​

    นอกจากตัวกล้องวงจรปิด CCTV แล้ว ยังต้องคำนึงถึงอุปกรณ์อื่นๆอีก ที่ต้องติดตั้งเพิ่มเติมด้วย บทความนี้ได้รวบรวมมาแล้วว่ามีอุปกรณ์ใดเพิ่มเติมอีกบ้าง มีดังนี้

    ➤ สำหรับใช้ในบ้าน

    เครื่องบันทึกภาพ (DVR,NVR) มี 2 แบบ ได้แก่
    • DVR – เป็นเครื่องบันทึกภาพที่รองรับระบบกล้องวงจรปิดแบบ Analog
    • NVR – เป็นเครื่องบันทึกภาพที่รองรับระบบกล้องวงจรปิดแบบ IP
    ฮาร์ดดิส Hard Disk (HDD) เป็นสมองที่เป็นส่วนหลักสำคัญในการเก็บบันทึกภาพวงจรปิด


    ➤ สำหรับพื้นที่ใหญ่ เช่น ห้างสรรพสินค้า องค์กรเชิงพาณิชย์ และโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เป็นต้น จะมีอุปกรณ์อื่นๆเพิ่มเติมเข้ามาอีก มีดังนี้
    • จอภาพมอนิเตอร์แสดงผล (Monitor) แสดงภาพจากกล้องวงจรปิด
    • สายสัญญาณ (Cabling) เปรียบเสมือนเส้นเลือดของระบบอุปกรณ์กล้องวงจรปิด
    • อุปกรณ์จ่ายเลี้ยงไฟ (Adapter) ทำหน้าที่จ่ายไฟเลี้ยงอุปกรณ์เราตลอดเวลา
    • เครื่องสำรองไฟฟ้า (UPS) ทำหน้าที่สำรองไฟ้ฟ้าไว้



    ▶ Personet รับติดตั้งกล้องวงจรปิด ครบวงจร ◀
    ปัจจุบัน อุปกรณ์ เทคโนโลยีนั้นล้ำหน้าไปไกล และ ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดอยู่เพียงเท่านี้ หลากหลายอุปกรณ์นั้นถูกนำมาใช้แทนที่มนุษย์ ช่วยทำงานแทน ตรวจตรา สอดส่อง ในจุดที่มนุษย์ไม่สามารถทำได้ และยังสามารถทำได้ดีกว่าอีกด้วย เช่น อุปกรณ์ระบบกล้องวงจรปิด CCTV

    หากคุณกำลังต้องการบริษัทรับติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ,กล้องวงจรปิดไร้สาย,กล้อง ip camera,กล้องวงจรปิดไวไฟ WiFi ในตัว,กล้องวงจรปิดออนไลน์ หรือกล้องวงจรปิดดูผ่านโทรศัพท์ มือถือ

    บริษัท Personet ยินดีให้บริการ รับติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV ด้วยประสบการณ์จากช่างผู้ชำนาญด้าน Network Engineer มากว่า 10 ปี การรันตีคุณภาพ เราเป็นผู้นำในการออกแบบ รอบรู้ในการติดตั้งกล้องวงจรปิดCCTV ให้บริการมาอย่างยาวนานด้วยคุณภาพที่เชื่อถือได้มากที่สุด พร้อมทั้งบริการจำหน่ายขายกล้องวงจรปิด และอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นสำหรับการติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV เช่น อุปกรณ์ DVR, อุปกรณ์ NVR, อุปกรณ์ POE, Bullet IP Camera, Dome IP Camera ไว้ให้บริการอย่างครบวงจร

    rccpmP.png

    rccG9t.png
     

แชร์หน้านี้

Loading...