ราศีกุมภ์ สิงห์ เมษ ธนู มิถุน ตุลย์ ราศีใดต่อนี้ที่จะเฮงเรื่องความรักและการเงินในช่วงปีใหม่นี้

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Era, 30 ธันวาคม 2019.

  1. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    ดาวศุกร์ดาวตัวแทนแห่งความรักและการเงินจะย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์ในวันที่ 12 มกราคม จนถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ มาดูกันว่าราศีใดจะเฮงปังเรื่องความรักและการเงินกันบ้าง

    ดาวศุกร์จรเข้าราศีกุมภ์ได้ตำแหน่งอุจจาวิลาศ ความหมายตามตำราโหราศาสตร์ภาคพื้นฐาน ของอาจารย์ลักษณ์ เลขานิเทศ ได้ให้คำจำกัดความไว้ว่า พระศุกร์ (๖) อยู่ราศีกุมภ์ เป็นคนมีอารมณ์เรื่องเพศอย่างรุนแรง อาจารย์วาสนา จันทภาษา กล่าวไว้ว่า มีโรครักรุมเร้า คอยอุ่นเครื่องอยู่เรื่อย แก่แล้วยังมีภรรยาม่าย มักมัวเมาในรัก เป็นโรคฮิสทีเรีย ถ้าเป็นชายจะหนักในทางโรคเพศเรื้อรัง

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 13 มีนาคม ได้เกณฑ์ดาวศุกร์ทับลัคนา ผลที่จะเกิด 100%

    ระยะนี้ท่านจะหมกมุ่นและลุ่มหลงในทางกามารมณ์มากเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าเป็นช่วงฮันนีมูนในรอบที่เท่าไหร่ก็ว่าได้ สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว จะพบรักกับคู่รักคู่ซ้อนซึ่งมีอายุน้อยกว่า ก็ขึ้นกับตัวท่านว่าจะสานสัมพันธ์ต่อ หรือหยุดไว้เพื่อครอบครัว สำหรับท่านที่ยังโสดจะพบรักกับเพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกันที่ถูกใจ มีอายุน้อยกว่าท่านมาก บางรายถูกตาต้องใจกับชาวต่างชาติ แต่จะเป็นไปในทางคู่ซ้อมมากกว่าที่จะเป็นคู่แท้ ท่านมีเกณฑ์ทางเสี่ยงโชค แต่ก็ไม่ควรทุ่มมากเกินไป

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม จนถึงวันที่ 16 กันยายน ได้เกณฑ์ดาวศุกร์เล็งลัคนา ผลที่จะเกิด 100%

    คนโสดมีเกณฑ์พบคู่แท้ที่ถูกใจในระหว่างนี้ สำหรับท่านที่เล็งเพื่อนร่วมงานไว้เป็นช่วงที่ดีที่ท่านจะเดินหน้าสานความสัมพันธ์ ท่านที่คบหาดูใจกับเพื่อนต่างชาติอยู่เป็นระยะเวลาที่ท่านจะสมหวัง ท่านที่มีครอบครัวแล้วเป็นช่วงที่ท่านจะมีความสุข เข้าอกเข้าใจกันดี การเงินของท่านอยู่ในจังหวะที่ดี ประสบความสำเร็จ ท่านมีเกณฑ์ได้ลาภจากการเสี่ยงพอสมควร

    ลัคนาราศีธนู หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม ได้เกณฑ์ดาวศุกร์โยคหน้ากับลัคนา ผลที่จะเกิด 50%

    คนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานกลายมาเป็นความรัก บางคู่จากที่เคยมองหน้ากันไม่ติด ไม่เข้าใจกัน ความสัมพันธ์ก็จะดีขึ้น ท่านที่มีครอบครัวแล้วจากความสัมพันธ์ที่เปราะบางก็จะมีทางออก เป็นไปในแนวทางที่ดี

    ลัคนาราศีเมษ หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม ได้เกณฑ์ดาวศุกร์โยคหลังกับลัคนา ผลที่จะเกิด 50%

    คนโสดมีเกณฑ์พบคู่แท้แต่ชาติปางก่อนแน่นอน ถ้าท่านสามารถสานความสัมพันธ์ต่อและลงเอยในอนาคตได้ คู่ของท่านจะมาช่วยและสนับสนุนเรื่องเงินทองให้ประสบความสำเร็จ ท่านที่มีครอบครัวอยู่แล้วนับเป็นช่วงที่ดีของชีวิตคู่เช่นกัน จากที่เคยต่างมีภาระเรื่องงานรัดตัว ก็จะมีเวลาให้กันและกันมากขึ้น การเงินของท่านอยู่ในช่วงที่ดี มีรายได้เข้ามาหลายทาง

    ลัคนาราศีมิถุน หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม ได้เกณฑ์ดาวศุกร์ตรีโกณกับลัคนา ผลที่จะเกิด 25%

    คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษา ความคิดและการแสดงออกจะเป็นผู้ใหญ่กว่าวัย แต่ก็จะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่เปิดเผย ถ้าสานความสัมพันธ์ต่อได้ ก็จะกลายมาเป็นคู่แท้ของท่าน ท่านที่มีครอบครัวแล้วเป็นจังหวะที่ความรักอบอุ่น เข้าอกเข้าใจกันดี ท่านมีเกณฑ์ได้ลาภจากการเสี่ยงเช่นกัน

    ลัคนาราศีตุลย์ หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน ได้เกณฑ์ดาวศุกร์ตรีโกณกับลัคนา ผลที่จะเกิด 25%

    คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่ถูกใจ อายุน้อยกว่า แต่ยังไม่ใช่คู่แท้ของท่าน ก็สานความสัมพันธ์ต่อได้ คลายเหงา บางรายเป็นชาวต่างชาติต่างภาษา มาสนับสนุนท่านทางการเงิน หรือประสบการณ์ ส่วนท่านที่มีครอบครัวแล้ว เป็นช่วงที่ท่านและครอบครัวจะห่างกัน อาจด้วยโอกาสใหม่ๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี เข้ามาสู่คู่ของท่าน ทำให้ต้องห่างกันในระยะเวลาสั้นๆ การเงินของท่านอยู่ในจังหวะที่ดี มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา มีลู่ทางในการทำเงินเพิ่ม

    ตรวจดวงชะตาวางลัคนาอย่างละเอียด คลิก
     

แชร์หน้านี้

Loading...