เรื่องเด่น มีคนไทยเคยโดนมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไปทำการทดลองด้วยค่ะ(ใครว่ามีแต่ฝรั่ง) Update หน้า 8

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย mamboo, 15 มิถุนายน 2011.

  1. mamboo

    mamboo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,129
    ค่าพลัง:
    +1,973
    เพื่อนๆอย่าเพิ่งว่า mamboo นะคะ ><

    mamboo ตั้งกระทู้ ไม่มีรายละเอียด.. เพราะ.. ตอนนี้กำลังเกลี้ยมกล่อมเขาอยู่ ให้เขามาเล่าให้ฟังด้วยตัวเขาเอง.. จะเป็นประโยชน์อย่างมาก (แต่ไม่รู้เขาจะมาไหมนะ) เจอเขาที่เวบบอร์ดของพันทิพย์ค่ะ.. แต่ดูเหมือนคนที่พันทิพย์ไม่ค่อยสนใจ

    เดี๋ยว mamboo จะลองเอาที่เขาเล่าๆในพันทิพย์มาให้อ่าน นิดๆหน่อยๆ(เพราะเขาไม่ได้ตั้งกระทู้เล่า เขาตอบพวกหัวข้อเกี่ยวกับต่างดาวเฉยๆ)

    ---

    แล้ว mamboo ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา เผื่อว่าเขาคนนั้นจะมาเห็น เผื่อเขาจะเห็นใจ เมตตา มาเล่าให้พวกเราฟัง.. ค่ะ ^^
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2011
  2. mamboo

    mamboo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,129
    ค่าพลัง:
    +1,973

    ความคิดเห็นที่ 57


    โลกนี้อาจจะเป็นเมททริกก็ได้นะครับ ทำไมผมถึงคิดอย่างนั้น ผมจะเล่าให้ฟังคร่าวๆเชื่อไม่เชื่อแล้วแต่วิจารณยาน ผมจำความรู้สึกตอนอยู่ในท้องแม่ และต้อนคลอดออกมาใหม่ๆได้

    ตอนอยู่ในท้องแม่ ในนั้น พอดีมาก ไม่ร้อน ไม่หนาว ไม่แสบ ไม่เจ็บ มีแต่ความพอดี สามารถฟังคนที่อยู่ข้างนอกพูด และเข้าใจความหมายได้ ความรู้สึกไม่เหมือนทารก

    แต่ กำหนดอายุไม่ได้ ความคิดน้อย สงบ นิ่ง(ไม่ต้องขยับที่หน้าอกด้วย) ตอนคลอด ทันทีที่ถูกอากาศภายนอก รู้สึกแสบไปทั้งตัว อยากจะกลับเข้าไปที่เดิม

    แล้วก้มีเสียง ผู้ชาย มาคุยด้วย ไม่น่าจะใช่คน(เพราะเค้ารู้ว่าเรากำลังคิดอะไร) เค้าบอกว่าจะกลับเข้าไปเหลอ ตรงนั้นเป็นเค่จุดเริ่มต้น ข้างหน้ายังต้องเจอกับอะไรอีกเยอะ

    สักพักผมเริ่มอึดอัด ผมเริ่มดิ้นเพราะอึดอัด เสียงนั้นก็บอก หายใจสิ ผมก็ งง นี่ผมยังไม่หายใจเหลอ เค้าก็เลยบอกให้ขยับที่หน้าอกเข้า เดียวก้หายใจได้เอง ในนั้นมันสบายใช้ใหมละ

    ผมเลยบอก(คิด)ตอนนี้ผมแสบตัวไปหมดทั้งตัวแล้ว เค้าก็บอกว่า สักพักก้จะปรับตัวได้เอง ผมเลยถามว่า ถ้าปรับตัวแล้วจะรู้สึกเหมือนเดิมใช้หรือเปล่า เค้าตอบว่า คงไม่สบายเท่าเดิมหรอก แต่จะดีขึ้น

    หลังจากนั้นไม่นาน ความรู้สึกเป็นตัวตนที่ไม่ใช่ ทารก ก็ค่อยๆหายไป กลายเป็นทารก ที่ไม่รู้เรื่องอะไร ฟังอะไรไม่รู้เรื่อง คิดอะไรไม่ได้ ได้แค่รับรู้สิ่งภายนอก ที่เห็น ที่ได้ยิน(ไม่เข้าใจความหมาย) เท่านั้น

    ลำพังเรื่องนี้ไม่ทำให้ผมคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่โลกนี้จะเป็นเมททริก หรอกครับ นอกจากเรื่องนี้ ผมยังเจออีกหลายเรื่อง โดยเฉพาะ ในวัยเด็ก ผมเจอบ่อยมาก จนผมไม่รู้สึกว่า

    เป็นเรื่องปรกติ หรือ ผิดปรกติ ของผู้คนทั่วไป เดียวจะเล่าให้ฟังเชื่อหรือไม่แล้วแต่วิจารณยาน สมัยผมเด็กๆ ก่อนเข้าเรียนอนุบาล ผมอยู่บ้าน บางที่ไปเผ้าแผงขายผ้า ผมสามารถบวกเลข

    ลบเลข ทอนเงินได้แล้ว รู้ ก. ไก่ ถึง ฮ. นกฮูก อ่านหนังสือพิมพ์ได้แล้ว(พ่อสอน) ผมชอบเล่นเป็นนักเรียน เคยเล่นกับเด็กรุ่นพี่(บ้านแถวนั้น)ที่เรียนชั้น ประถมแล้ว

    ให้เค้าสอน ก.ไก่ เค้าสอน ก. ข. ค. ง. แล้วก็หยุดไป ผมก็บอกต่อซิ เค้าก็ ก. ข. ค. ง. ใหม่ ผมก็เลยบอกว่า แล้วยังงี้เมื่อไหร่จะถึง ฮ. นกฮูกซะทีละ เค้าก็อึ้งซักพักแล้วก็พากันหนีไป

    ผมมีประสบการคอนแท็ก(ติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวโดยตรง) บ่อยมากในวัยเด็ก แต่ความเข้าใจของผมก็คือ ผมเข้าใจว่าพวกเค้าเป็น หมอ ผมมักจะพบเค้าในช่วงกลางคืน

    คือผมมันจะตื่นขึ้นมาพบว่าผมไม้ได้อยู่ที่บ้าน(ผมเข้าใจว่า พ่อ พามาหาหมอ) ในตอนเด็กๆนั้น ผมเคยเป็นหูน้ำหนวก ทำยังไงก็ไม่หาย ไปหาหมอหลายที่ เอายามาเป่า หมอที่ไปหากลางวัน(หมอจริง)

    ยาที่เอามาเป่า จะทำให้หูรู้สึกตัน และ อื้อ แล้วก็ไม่หายสักที่ แล้วคืนหนึ่งที่ผมนอนหลับ ผมตื่นมาพบหมอ 4 คนในชุดคลุม สวมหมวก ใส่แว่นเรแบน(น่าจะเป็นลูกกะตามากกว่า)

    หมอทำการตรวจจมูก และหู โดยใช้โลหะแหลม แหย่เข้าไปที่จมูก น่าจะแย่จนถึงกะโหลกด้านใน แล้วกดจนหัวผมติดกับเตียงโลหะ ที่นอนอยู่(เค้าบอกว่าเก็บตัวอย่างเนื้อเยื่อที่ใกล้สมอง

    และจุดนี้สามารถเข้าถึงเนื้อสมองได้แต่ต้องเจาะผ่านเนื้อเยื่อบางๆ) แล้วก็มาที่หู เค้าบอกว่า เอาอะไรมาใสหูเยอะแยะ จริงๆแล้วปัญหาของหูอักเสบคือ มีของเหลวในหูมากเกินไป ยิ่งเอาอะไรมาใส

    ก็ยิ่งอักเสบ เค้าเลยจัดการใช้ท่อโลหะ แหย่เข้าไป ดูเอาของเหลวออก ตอนนั้นผมรู้สึก เบาสบายหูที่สุดเลย เพราะมันตื้อๆตันๆมาพักใหญ่แล้ว พอดูดเสร็จ รู้สึกแสบหูนิดๆ แต่ก็ดีกว่า หูตัน

    แล้วเค้าก็พ่นยาเข้าไป ความรู้สึกเหมือยามันแตกตัวข้างในหู เหมือน ตอนที่เราอม ลูกอมโคกที่มันแตกในปากเปาะแปะๆ ความรูสึกในหูคือ แห้งเลยครับ หลังจากคืนนั้นผ่านไป

    หูผมหายจากหูน้ำหนวก จนทุกคนในบ้านไม่อยากเชื่อว่าหายได้ยังไง อันนี้คือหลักฐานของความมีอยู่จริงที่มันวางอยู่ข้างหัวผมมานานแล้ว ผมยังมีการคอนแท็กอีกหลายครั้ง พูดคุยกันหลายเรื่อง

    เคยกระทั้ง ทดสอบขับยาน ระบบอัตโนมัติ สำหรับระบบ แมนวล เค้าบอกว่าต้องหลับตาแล้วมองเห็นด้านนอกได้ ถึงจะสามารถขับ ระบบแมนวล ได้

    ในวัยเด็ก ขณะที่ผมกำลังเล่นอยู่ที่บ้านตา ผมชอบดูหนังบู้ชอบเรื่องปืน ตาก้เอาปืนมาให้ดูบอกว่ามีคนให้ยืมมาให้เอามาให้ผมดู เป็นปืนขนาดเล็ก สวย ผิวสีเงิน ตอนที่ตาเดินออกไป ด้วยความซนของเด็ก

    ผมหยิบเอาตะปูมาขูดที่ผิวโลหะ เป้นรอยขีดลงมาแล้วโค้งคร้ายเลข 5 ผมเลยขีดอีกเส้นให้กลายเป็นเลข 5 ตะปูไม่สามารถกินผิวโลหะได้ แต่มีรอยจางๆ เป้นเลข 5 แถวๆปุ่มปลดแม็ก

    แล้วตาก้มาหยิบเอาไป บอกเค้ามาเอาคืนแล้ว มีเอกสารมากับปืน มีเลข 1999 หรือ 2000 เนี่ยผมไม่แน่ใจประมาณนี้ ผมเลยถามตาว่านี่เลขอะไร ตาบอกคงจะเป้นเลขปีมั้ง น่าจะเป้นเลขปี

    ผมเลยถามตาว่าปีนี้ปีอะไร ตาบอกปี 25XX (จำไม่ได้) หรือถ้าเป้นของฝรั่งก็ 19xx (น่าจะอยู่ในช่วง 197x) ผมก็เลยบอกว่า ทำไมมันไม่ตรง เชื่อหรือเปล่าครับ ตอนนี้ผมเป็นเจ้าของ ปืน PPK/s

    เผิวสีเงิน ซื้อมาประมาณปี 2543 ตอนซื้อ สถาพ ใหม่กิ๊ก ไม่มีริ้วรอยใดๆ หลังจากเวลาผ่านไปซักระยะ ริ้วรอยก็มาตามกาลเวลา หลังจากที่ผมจำเรื่องเหล่านี้ได้แล้ว ผมก็มาดูที่ปืน แถวปุ่มปลดแม้ก

    ตะแคงดูกับแสงไฟ ปรากฏมีเลข 5 อยู่ตรงตำแหน่งนั้น ในลักษณะเดียวกับเลยครับ เอาละซิครับ เรื่องการเห็นของของตัวเอง ไม่ได้มีชิ้นเดียว มีไม่ตำกว่า 4 ชิ้น ซึ่งมาคนละช่วงเวลา

    มาในวัยเด็กบ้าง วันเรียนบ้าง วัยทำงานบ้าง แต่หลังจากที่ผมเริ่มจำทุกอย่างได้ ประมารปี 2542 ก้ไม่ค่อยมีประสบการคอนแทก อีกเลย หรือมี แต่ผมยังไม่รู้ก้ไม่ทราบ

    เรื่องนี้ มีทั้งความทรงจำ และ หลักฐานเป็นวัตถุ ซึ่งใครไม่เชื่อ ผมเชื่อ และผมสรุปกับตัวเองว่า มนุษย์ต่างดาว ที่มีเท็คโนโลยีสูงมีอยู่จริงและได้มาถึงโลกนานมากๆแล้ว

    การเดินทางผ่านกาลเวลา ไปสูอดีต และ ไปสู่อนาคต มีจริงและสามารถทำได้แล้ว และการเดินทางผ่านเวลานั้น สามารถนำวัตถุธาตุ เดินทางผ่านไปได้ด้วย ไม่ได้ไปด้วยจิตรหรือมิติพลังงานเพียงอย่างเดียว

    เพราะมีหลักฐานเป้น วัตถุที่เปลี่ยนแปลงตามการแก้ไขของอดีต และนอกจากนั้นในประสบการณ์คอนแทรก ผมเคยมีคุยเรื่องทามแม็ทชีน(คุยแบบเด็กๆ) เค้าบอกว่า เวลาเหมือนเครื่องบันทึกเทบ

    อยากไปเวลาไหน ก็แค่ไปตรงนั้น แล้วก็อ่าน พอรวมหลายๆเรื่องเข้าไป ผมเลยมีความคิดผุดขึ้นมาว่า โลกนี้เป้น เมททริก หรือเปล่า ทำไมการเวลาถึงอยู่ในรูปของการบันทึก

    และส่วนในเรื่องของ พระพุทธเจ้า มนุษย์ต่างดาวก็มีความสนใจมากเหมือนกันครับ แต่ไม่สามารถนำ พระพุทธเจ้ามาทดลองได้ จากประสบการคอนแทรกของผม มนุษย์ต่างดาวบอกว่า

    เผ่าพันธุ์ ของเค่า มีพลังจิตร เป้นพื้นฐานอยู่แล้ว คือ มีทุกคน การหลับตามองเห็น มีทุกคน และใชในการขับยาน ระบบแมนวล แต่ในเผ่าพันธุ์ มนุษย์โลก ซึ่งไม่ได้มีพลังจิตรโดยกำเหนิด

    จะมีเพียงบางคนเท่านั้นที่มีพลังจิตร และกลุ่มที่ มนุษย์ต่างดาวสนใจมากคือ กลุ่มของพระพุทธเจ้า(มนุษย์ต่างดาวเรียกว่า ชายเสื้อเหลือง) มนุษย์ต่างดาวบอกกับผมว่า มีชายเสื้อเหลืองกลุ่มหนึ่ง

    มีหนึ่งคนเป้นหัวหน้า มีสาวก 5 คน และมีบริวาลอีกมาก มีคนนับถือมาก มนุษย์ต่าวดาวได้นำ สาวกทั้ง 5 คนมาทำการทดลอง ทุกคน เมื่อทดลองเสร็จ จะมีการลบความจำ แต่มีอยู่ หนึ่งคน

    ไม่สามารถลบความจำได้ ไม่ว่าจะลบไปกี่ครั้งก็ตาม ส่วนคนที่เป้นหัวหน้า พวกเราไม่สามารถนำตัวมาทดลองได้เลย เค้าจะมาเมื่อเค้าต้องการจะมา และเค้าจะไปเมื่อเค้าต้องการจะไป

    เมื่อเค้ามา(หัวหน้าชายเสื้อเหลือง) เราก็ต้อนรับ โดยให้นั่งที่เก้าอี้นักบิน ตัวที่ผมนั่งนั่นแหละ เพราะที่นี่มีที่นั่งเพียงที่เดียวคือ เก้าอี้นักบิน ทุกครั้งที่มา เค้าก็จะสอนสิ่งต่างๆที่เป้น ปรัชญา เราก็มิได้ขัดที่จะฟัง

    แต่เรามีเป้าหมายที่การเรียนรู้สิ่งต่างๆที่มิใช่ปรัชญาจึงไม่ได้นำมาเป็นหลักยึดแต่หลายสิ่งก็พูดตรงกับสิ่งที่เรารู้ พวกเราสงสัยว่า ทำไม่ มนุษย์ที่ไม่มีพลังจิตรโดยกำเหนิด แต่เมื่อมีพลังจิตรแล้ว

    จึงสามารถมีพลังจิตที่สูงมาก มากกว่าเผ่าพันธุ์ที่มีพลังจิตรโดยกำเหนิดซะอีก สิ่งนี้มนุษย์ต่างดาวสนใจและอยากทดลองเป้นอย่างมากแต่ไม่สามารถทดลองได้ แลยแนะนำให้ผมไปขอฝึก

    กับชายเสื้อเหลือง เค้าบอกว่า บริเวณใกล้ๆจากที่ผมอยู่ มีชายเสื้อเหลือง 2-3 คนที่มีพลังจิตร ให้ผมไปฝึกกับเค้าลองดู เค้าบอกว่า ลักษณะของชายเสื้อเหลืองที่มีพลังจิตร จะไม่เหมือนกับ ชายเสื้อเหลืองทั่วไป

    จะไม่ค่อยยุ่งกับคนอื่นเท่าไหร่ ให้ไปลองหาดู นอกจากนั้น ยังเคยพาผมไป ดวงจันทร์ และ ไปพบกับ ชายเสื้อเหลืองคนหนึ่ง ลักษณะ ผมยาวหยิก ผิวเข้ม ใบหน้าคล้ายแขก นั่งอยู่บนกองฟาง

    ในโรงเก็บฟาง มนุษย์ต่างดาวให้ผมเข้าไปถาม ผมเดินเข้าไปถาม เป้นพระทำไมไว้ผมยาว ทำไมไม่โกนผม หรือไม่ใช่พระ ท่านบอกว่า คนบาป เมื่อเจ้าไม่มีเราในหัวใจ แล้วเจ้าจะพบเราได้อย่างไร

    มนุษย์ต่างดาวก็บอกว่า ทำไม่ท่านไม่บอกเรื่องนั้น กับเค้าเพราะเค้าจะต้องเจอกับมัน แล้วชายเสื้อเหลืองก้บอกว่า เค้าไม่ได้อยู่ในเวลาที่จะได้พบกับเรา แล้วก็ลุกขึ้นเดิน แล้วก้มีคนยื่นถาด ใส่อาหารให้ผม

    บอกให้ผม ใส่บาตรกับเค้าแล้วจะโชคดีมาก ผมหับไป บอก ทำบุญด้วยครับ ท่านก็ไม่ยอมหยุดเดิน ผมก้บอกว่าหยุดก่อนครับทำบุญด้วย ท่านก้ไม่หยุดเดิน คนที่ยื่นถาดให้ก้บอกว่า ต้องพูดว่า นิมน

    ผมก้พูดว่า นิมน นิมน ตอนนั้นท่านเดิมไปไกลมากแล้ว ถนนดิน ยาวสุดลูกหูลูกตา ตอนผมพูดนิมน ท่านเดินไปได้ 1/3 ของระยะที่มองเห็นแล้ว ท่านเดินอีกไม่กีก้าว ก้หายลับไปเลย

    เหมือน วาปไปเป้นช่วงๆเลย คนที่ยกถาดให้ ก็รับ ถาดคืน แล้วบอกว่า ปรกติ ท่านใจดีมากๆและไม่เคยเป็นแบบนี้เลยนะ ส่วนตัวตอนนี้ ผมเชื่อ เรื่องพระพุทธเจ้า เชื่อเรื่องผี เชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาว

    และเชื่อเรื่องภัยพิบัตที่ชาวโลกกำลังเจออยู่นี้ด้วย และ ผมก้สงสัยว่า โลกนี้เป็น เมททริก หรือเปล่า ถ้าเป้น เมททริก จริง อะไรก้เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นครับ ไม่ว่าจะธรรมชาติ หรือ ไม่มีรูปแบบเลย

    จากคุณ แคมปัส
     
  3. supahron_lee

    supahron_lee Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    181
    ค่าพลัง:
    +94
    มา ปูเสื่อรอฟังครับคุณ mamboo

    :cool:
     
  4. โน้ตโคราช

    โน้ตโคราช สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2011
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +1

    มาปูเสื่้อรอด้วยอีกคนอย่างใจจดใจจ่อ ^^
     
  5. ควายเผือก

    ควายเผือก Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    344
    ค่าพลัง:
    +48
    2 คนแล้วครับ มาเถอะครับ กระผมว่าเวปนี้ ไม่มีใครหัวเราะคุณ แน่ๆ ครับ
     
  6. tum399

    tum399 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    732
    ค่าพลัง:
    +2,908
    ขอให้เกลี้ยกล่อมได้สำเร็จครับ รอติดตามผล
     
  7. Pra_THoNG

    Pra_THoNG เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +739
    เล่าต่อๆ มีอีกไหมครับผม
     
  8. patonghot

    patonghot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    91
    ค่าพลัง:
    +127
    อยากฟังต่อครับ น่าสนใจมากๆเลย
     
  9. manganiss

    manganiss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2009
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +636
    น่าสนุกๆ ปูเสื่อรอด้วยคน ..555
     
  10. manganiss

    manganiss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2009
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +636
    อุ้ย ... ลืม วลีเด็ด ส่วนตัว ......เริ่มแล้วสินะ .....!!!
     
  11. R@!NBOW*

    R@!NBOW* สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +11
    ชอบเรื่องเล่าแบบนี้แหละ อยากฟังมากๆ
     
  12. mawmee

    mawmee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +622
    chearrมารออ่านด้วยคนค่ะ
     
  13. Angie_04

    Angie_04 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    158
    ค่าพลัง:
    +431
    อยากอ่านต่ออีกเร็ว ๆ จัง
     
  14. COME&Z

    COME&Z เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    1,144
    ค่าพลัง:
    +234
    พูดเรื่องพวกนี้ในพันทิป.... ไม่โดนเมิน ก็โดนจวกเละ ศพไม่สวย หุหุ มามะ เว็บพลังจิตยินดีต้อนรับค่าาาา แหม.... มี มนตด มา สมาชิกกิ๊วก๊าวกันหญ่ายยยย อิอิ^^
     
  15. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,912
    ค่าพลัง:
    +7,320
    ช๊อบ ชอบ ด้วยคน

    อิอิ^^:cool:<!-- google_ad_section_end -->
     
  16. แจ๊กซ์69

    แจ๊กซ์69 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    3,145
    ค่าพลัง:
    +1,960
    รู้มานานแล้วว่ามีคนไทยถูกจับตัวไป แต่่ ไม่รู้ว่าใครเห็นเงียบนาน

    ไงก็ขอบคุณครับ
     
  17. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,912
    ค่าพลัง:
    +7,320
    มีของมาฝาก... คนชอบ มนตด. อิอิ เป็นของเก่าแระ แต่อ่านอีกทีก็ยังสนุก

    แระเช่นเคย *** โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นะพี่น้อง ^^ ***


    งานวิจัยเกี่ยวกับ 2012 ของ Pane Andov "Astral Walker"

    http://truth4thai.org/sites/default/..._translate.pdf<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  18. ควายเผือก

    ควายเผือก Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    344
    ค่าพลัง:
    +48
    ขอบคุณครับคุณ ขวัญ เดี๋ยวกระผมจะเข้าไปอ่าน ณ. บัดนี้ ครับ
     
  19. วสุธรรม

    วสุธรรม พลังรักอมตะ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    2,323
    ค่าพลัง:
    +8,220
    มารอติดตามอ่านด้วยครับ
    น่าสนใจมากๆ
     
  20. benumber1

    benumber1 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +1
    ทำไมไม่เอากล้องวิดิโอไปอัด หรือ หล้องถ่ายรูปไปด้วยหละ จะได้มีหลักฐานมาให้เราได้เห็นกันไปเลย ไม่ได้ลบหลู่นะ แค่แนะนำ
     

แชร์หน้านี้

Loading...