พระธาตุข้าวบิณฑ์ ผ้ายันต์พระสีวลี ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณ ผ้ายันต์ท้าวมหาพรหม

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย THAMMAPHON, 25 กันยายน 2012.

  1. THAMMAPHON

    THAMMAPHON Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +38
    พระธาตุข้าวบิณฑ์
    ผ้ายันต์พระสีวลี ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณ
    ผ้ายันต์ท้าวมหาพรหม​



    พระธาตุข้าวบิณฑ์

    พระธาตุข้าวบิณฑ์ไม่จัดเป็นพระบรมสารีริกธาตุ และพระอรหันต์ธาตุ แต่จัดเป็นพระธาตุเทพนิมิต ตาม ตำรากล่าวว่า ในสมัยพุทธกาล สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้เสด็จไปตามสถานที่ต่างๆเพื่อโปรดเวไนยสัตว์ วันหนึ่งได้เสด็จมาไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของแม่ระมิงค์เพื่อไปโปรดพวก ละว้า พวกละว้าเหล่านั้นอยู่ในภาวะอดอยาก ผืนดินแห้งแล้งทำการเพาะปลูกไม่ได้ผล ต้อง หาหัวเผือกหัวมันมาต้มผสมกับข้าวกินเป็นอาหาร เมื่อ พระพุทธองค์ได้เสด็จมาถึงที่นั่น พวกละว้าก็เอาข้าว ผสมมันซึ่งเป็นโภชนาหารของตนมาใส่บาตร พระบรมโลกนาถ ก็ทรงรับแล้วฉันภัตตาหารเช้า ณ ที่นั้นซึ่งเรียกว่า ดอยน้อย เสร็จ แล้วก็ทรงให้ศีลให้พรพวกละว้าทั้งหลาย หลังจากนั้น จึงทรงโปรดให้พระอานนท์นำข้าวในบาตรหลังจากฉันเสร็จไปเทคว่ำไว้ และแสดงปาฏิหาริย์ให้ข้าวนั้นกลายเป็นหิน กลายเป็นพระธาตุข้าวบิณฑ์ เพื่อให้พวกลั้วะ หันมานับถือพระรัตนตรัย แทน การนับถือผี และเพื่อเป็นตัวแทนของพระพุทธองค์
    บางคนเรียกว่า พระธาตุข้าว หรือ พระธาตุพุทธนิมิตร ลักษณะเป็นองค์กลมๆสีขาวแกมเหลือง พวกละว้าเมื่อเห็นดังนั้นก็เกิดเลื่อมใสศรัทธาเป็น อันมาก พระพุทธองค์จึงทรงให้ศีล 5 และแสดงธรรม และรับสั่งให้พวกละว้ารักษา ดอยน้อยไว้ให้ดี ให้รักษาศีล 5 ไว้เป็นปกติ ถ้ารักษาศีลได้ก็เหมือนอยู่ ใกล้พระพุทธองค์ ถ้ารักษาศีลไม่ได้ก็เหมือนอยู่ไกล สุดขอบฟ้าจักรวาล


    ข้าวก้นบาตรที่กลายเป็นหินนี้ แต่ ละเม็ดมีเทพคุ้มครองอยู่ พระธาตุข้าวอาจเพิ่มขึ้น ได้เรื่อยๆ หากเกิดโรคภัยไข้เจ็บที่รับประทานยาแผนปัจจุบันแล้วไม่ สามารถบรรเทาทุกข์เวทนาให้หายลงได้ ก็ให้ทำน้ำพระ พุทธมนต์โดยจุ่มพระธาตุข้าวลงในภาชนะใส่น้ำที่จะทำน้ำพระพุทธมนต์ ตั้งจิตอธิษฐานแล้วดื่มน้ำพระพุทธมนต์นั้น จะบรรเทาทุกข์เวทนาที่เกิดขึ้นได้



    พระสีวลี
    พระสีวลีเป็นพระเถระ ที่พระพุทธเจ้าทรงยกย่องว่า เป็นพระอรหันต์ที่เลิศทางลาภสักการะมาก หากผู้ใดมีพระสีวลีไว้บูชา ประจำบ้านเรือน จะนำโชคมหาลาภ มาสู่ท่านผู้บูชา ในธุรกิจ การค้า หรือเคหาสน์สถานบ้านเรือน หากได้บูชาพระสีวลีแล้วจะสำเร็จดังปรารถนา




    ท้าวเวสสุวรรณ
    ท้าวเวสสุวัณประทับเสนาบดียักษ์ จอมเทพแห่งอตุรทิศ ผู้บันดาลความร่ำรวยและขจัดภูติผีปีศาจ ท้าวเวสสุวัณประทับเสนาบดียักษ์ เทพเจ้าแห่งทรัพย์สมบัติ จ้าวแห่งยักษ์หมั่นบูชา ทำให้ทรัพย์เพิ่มพูนทวี
    คาถาบูชา ตั้งนะโม ๓ จบ ระลึกถึง พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ คุณบิดา มารดา ครูบาอาจารย์ และหลวงปู่กาหลง
    อิ ติปิโส ภะคะวา ยมราชาโน ท้าวเวสสุวัณโน มรณังสุขัง อหังสุคโต นโมพุทธายะ ท้าวเวสสุวัณโน จตุมหาราชิกา ยักขพันตาภัทภูริโต เวสสะพุสะ พุทธังอรหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวัณโน นโมพุทธายะ

    ภาวนาพระคาถานี้ ๙จบ แล้วตั้งจิตอธิษฐานขอพรจากท่านท้าวเวสสุวัณ จะสำเร็จสมความมุ่งมั่นปรารถนา ปกป้อง คุ้มครองตัว เดินทางปลอดภัยปราศจากอุบัติเหตุภยันอันตรายทั้งปวง หากบูชาในช่วงระยะเวลา ๓ เดือนขึ้นไป จะสังเกตุได้อย่างดีว่ามักจะมีโชคมีลาภลอยมาอยู่เสมอบรรดาภูตผีทั้งหลายต่าง เกรงกลัวกันนัก
    หากต้องการสักการบูชาขอพร หรือปรารถนาสิ่งใดๆให้กระทำในวันขึ้น ๑๕ ค่ำ โดยบูชาด้วย กุหลาบแดง ๙ ดอก จุดธูป ๙ดอกภาวนาคาถานี้ ๙ จบแล้วตั้งจิตอธิษฐานตามความปรารถนา จะประสพผลสำเร็จทุกประการ หรือ จะภาวนาคาถานี้เวลาเดินทางไปค้างแรมต่างถิ่น


    ผ้ายันต์ทั้งสองแบบนี้ ผ่านพิธีมงคล มาแล้ว
    ส่วนพระธาตุข้าวบิณฑ์นี้ ผมได้รับมอบมาจากพระอาจารย์ท่านหนึ่ง (ท่านขอให้สงวนนามท่านครับ)​


    1.มอบผ้ายันต์พระสีวลี พร้อมกับ พระธาตุข้าวบิณฑ์ 2 องค์

    2.มอบผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณ พร้อมกับ พระธาตุข้าวบิณฑ์ 2 องค์

    3.มอบผ้ายันต์ท้าวมหาพรหม พร้อมกับ พระธาตุข้าวบิณฑ์ 2 องค์

    ท่านทีสนใจลงชื่อที่อยู่ และโอนค่าจัดส่งชุดละ 59 บาท มาที่
    ธนาคาร กสิกรไทย
    เลขบัญชี 788-2-03448-2
    เสกอนันต์ จักรผัน

    โอนแล้วPMแจ้งด้วยครับ​

    สนใจ วัตถุมงคล และของหายาก
    แร่เกาะล้าน ตับเหล็กลอง แก้วโป่งข่าม (เขี้ยวหนุมาน) ข้าวสารหิน อิ่นออน ไหลน้ำพี้เม็ดใหญ่ แร่น้ำพี้ก้อนใหญ่ พระบูชาจากแร่น้ำพี้
    มีดหมอจากไม้สักฟ้าผ่า แร่พระร่วง ข้าวตอกพระร่วง
    เพิ่มเติมที่ thammaphon.thammaphonshop@facebook.com[/CENTER]

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2012
  2. THAMMAPHON

    THAMMAPHON Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +38
    ขอมอบให้ท่าน เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจครับ
     
  3. AYIRIS

    AYIRIS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +541
    มีรูปให้ดูมั้ยครับ ผ้ายันต์
     

แชร์หน้านี้

Loading...