พระพุทธคุณคุ้มครอง..สมเด็จท่านพ่อลี เนื้อช็อคโกแล็ต วัดป่าคลองกุ้ง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พระพุทธคุณคุ้มครอง, 6 กรกฎาคม 2017.

  1. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    สมเด็จโถคทรัพย์ เนื้อชมพู หลวงพ่อชาญณรงค์  2516 1.jpg
    สมเด็จโภคทรัพย์ เนื้อชมพู หลวงพ่อชาญณรงค์ 2516
    (วัดกาญจนสิงหาสน์ ริมคลองบางพรหม ตลิ่งชัน)

    ลูกค้า ปทุมวัน บูชาแล้วครับ

    สมเด็จเนื้อชมพู พุทธคุณสุดประมาณ อภินิหารสะท้านไตรภพ


    องค์พระมีขนาดประมาณ 2.3 ซม. สูง 3.5 ซม. สภาพหย่อนสวยไปหน่อย สวยๆหายากและค่อนข้างแพง ราคาน้องๆสมเด็จ วัดระฆัง ถึงจะหย่อนสวย แต่พระพุทธคุณ ยังเข้มขลังเต็มเปี่ยม 100 เปอร์เซ็นต์

    พระสมเด็จ เนื้อชมพู มีการสร้างที่น้อยมากๆๆ จำนวนการสร้างน่าจะหลักสิบองค์ปลายๆ หลักร้อยองค์ต้นๆ พระส่วนใหญ่จะอยู่กับคหบดี มหาเศรษฐี ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในอดีต เกือบจะทั้งหมด ดังนั้นเมื่อเทียบกับจำนวนพระที่สร้าง กับจำนวนประชากรของประเทศไทยในขณะนี้ ต้องบอกว่าพระสมเด็จ เนื้อชมพู ของหลวงพ่อชาญณรงค์ นั้นหายากยิ่งกว่าพระสมเด็จ วัดระฆัง มากมายหลายเท่าครับ


    พระสมเด็จ เนื้อชมพู หรือพระสมเด็จโภคทรัพย์ สร้างเมื่อปี 2516 โดยท่านจะใช้แต่สุดยอดมวลสารที่ศักดิ์สิทธิ์ที่หายาก สูงล้ำเลอค่า แร่ธาตุศักดิ์สิทธิ์ แร่ธาตุวัตถุที่เป็นของกายสิทธิ์ ทนสิทธิ์มีฤทธิ์เดชอานุภาพในตัวเอง ว่านยาที่ท่านปลูกไว้และรดด้วยน้ำพระพุทธมนต์ ว่านยา ว่านฤทธิ์ในดงลึก ที่ท่านได้รับมาจากครูบาอาจารย์ของท่าน ในสมัยที่ท่านเข้าไปฝึกวิชากับหลวงตาดำในดงลึก สมเด็จวัดระฆัง สมเด็จวัดบางขุนพรหม สมเด็จวัดเกศไชโย แท้ๆจำนวนหลายองค์ ท่านได้ตำบดผสมลงไปในพระสมเด็จโภคทรัพย์ ซึ่งพระสมเด็จดังกล่าวเป็น มรดกตกทอดประจำตะกูลที่ท่านได้รับมา (ท่านเป็นบุตรของมหาเศรษฐีอันดับต้นๆของเมืองไทยก่อนปี พ.ศ 2500) ท่านจึง มีพระสมเด็จดังกล่าว มากพอที่จะบดตำผสมเป็นมวลสารสำคัญในพระสมเด็จ เนื้อชมพู หรือพระสมเด็จโภคทรัพย์ ที่ท่านได้สร้างไว้


    ในการจัดสร้าง..พระสมเด็จโภคทรัพย์ เนื้อชมพู เมื่อปี พ.ศ 2516 หลวงพ่อชาญณรงค์ ท่านจะลงมือทำทุกอย่างด้วยตัวของท่านเอง นับตั้งแต่เริ่มปลูกว่าน รดด้วยน้ำพระพุทธมนต์ หาสุดยอดมวลสาร ตำป่นมวลสาร นวดเนื้อพระ จนถึงขั้นตอนสุดท้าย...กดพิมพ์พระ ท่านทำด้วยตัวของท่านเองตลอด ทั้งเสกเป่าพระคาถา พระพุทธมนต์ กำกับตลอดเวลา หลังจากนั้นจึงทำพิธีปลุกเสกแทบทุกวัน

    หลวงพ่อชาญณรงค์ ท่านมีเจตนาอันแรงกล้าที่จะสร้างที่จะปลุกเสก พระสมเด็จของท่าน...ให้มีพลังพุทธานุภาพ มีพลังพลานุภาพ พลังฤทธานุภาพ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาวิกฤตการณ์ทางการเงินที่กำลังจะตกต่ำ ให้สามารถฟื้นตัวขึ้นมาได้ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ประสบวิกฤตการณ์ความรุนแรง ที่เกิดจากมนุษย์ด้วยกันเอง ท่านจึงต้องสร้าง ต้องใช้มวลสาร ต้องทำการปลุกเสก อย่างดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่ท่านจะพึงทำได้ เคยอ่านพบว่าท่านปลุกเสกจนพระสมเด็จลอยขึ้นมาจากพื้นได้ เลยล่ะครับ

    เนื่องจากพระสมเด็จ เนื้อชมพู มีพระธาตุเสด็จ ซึ่งเป็นของสูงที่ท่านได้อัญเชิญมาเป็นมวลสารผสมในเนื้อพระสมเด็จ เนื้อชมพู ดังนั้นในสมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ ท่านจะไม่มอบพระสมเด็จชุดนี้..ให้ใครง่ายๆ ท่านจะตรวจดูด้วยฌานของท่าน จนแน่ใจแล้วว่า ผู้นั้นสมควรได้รับ ท่านจึงจะมอบให้ บางคนเทียวไปหาท่านหลายสิบครั้ง ท่านก็ยังไม่ยอมมอบพระสมเด็จชุดนี้ให้..คงเป็นด้วยบุญบารมีที่ไม่เท่ากันครับ


    สมเด็จโถคทรัพย์ เนื้อชมพู หลวงพ่อชาญณรงค์  2516 2.jpg

    พระสมเด็จโภคทรัพย์ เนื้อชมพู ของท่านจึงเป็นดุจดั่งแก้วสารพัดนึก สามารถดลบันดาลให้เกิดสิ่งดีงามหลายสิ่งหลายอย่าง กับผู้ที่ครอบครองพระสมเด็จของท่าน พระสมเด็จของท่าน จึงได้มีพระพุทธคุณสุดยอดเยี่ยม ทางด้านโภคทรัพย์เงินทอง โชคลาภ ค้ำจุนหนุนดวงชะตา ตำแหน่งหน้าที่การงาน เพิ่มพูนฐานะทางการเงิน ชื่อเสียงเกียรติยศให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป ว่ากันว่าถ้าใครได้ครอบครองพระสมเด็จ โภคทรัพย์ ของท่านแล้ว ชีวิตจะไม่มีพบคำคำว่าตกต่ำ ทั้งการเงิน และตำแหน่งหน้าที่การงานที่ได้ทำอยู่ ฯ

    ดังจะเห็นได้จาก ผู้ที่มีฐานะคลอนแคลน ใกล้จะล้มเหลว เมื่อท่านได้เมตตามอบพระสมเด็จโภคทรัพย์ เนื้อชมพู ให้ไปแล้วกลับมามีฐานะการเงินที่มั่นคงมั่งคั่งขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว ด้วยพุทธานุภาพที่เข้มขลังทางด้านโภคทรัพย์ ด้วยอานุภาพปาฏิหาริย์สะท้านไตรภพ

    สำเนา ของ หลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต 1.jpg

    สรุปง่ายๆว่า..พระสมเด็จ ชมพู หรือพระสมเด็จโภคทรัพย์ เป็นพระที่มีพระพุทธคุณสุดยอดเรื่องโภคทรัพย์ โชคลาภ ความเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน อย่างสุดยอดเยี่ยม อาจเนื่องมาจาก พระสมเด็จเนื้อชมพูเป็นพระสมเด็จเนื้อผงพุทธคุณ ที่ใส่สุดยอดมวลสารที่ดีที่สุด มวลสารที่หายากที่สุด แร่ธาตุที่มีพลังพลานุภาพ ว่านที่มีฤทธานุภาพ มากที่สุดเท่าที่จะหาได้บนโลกใบนี้ ลงไปเป็นส่วนผสมในพระสมเด็จชุดนี้ และองค์ผู้ปลุกเสกเป็นผู้ที่มีวิชาทางไสยศาสตร์ขั้นสุดยอดมหัศจรรย์ ด้วยท่านเป็นศิษย์ของหลวงตาดำสุดยอดพระเกจิอมตะอาจารย์ แห่งป่าดงลึก จริงๆเรื่องราวต่างๆของพระสมเด็จ เนื้อชมพู สมเด็จโภคทรัพย์ และประวัติอันมหัศจรรย์ของ หลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต ยังมีมากกว่านี้มากมาย ท่านต้องลองไปศึกษาค้นคว้าได้ใน google ดังนั้นท่านอย่าได้แปลกใจว่าทำไมพระสมเด็จบางองค์ของท่าน จึงมีการเช่าหากันองค์ละหลายๆแสนบาท องค์ละเป็นล้านบาท ทั้งๆที่พระสมเด็จโภคทรัพย์ เนื้อชมพู สร้างมาได้ก็ไม่นานนัก ทั้งสิ้นทั้งปวงเนื่องมาจาก พระพุทธคุณที่สุดยอดเข้มขลัง บูชาแล้วเห็นผลจริงได้ผลจริง ประสบความสำเร็จจริง..นั่นเองครับ


    นี่แหล่ะครับ..เพชรน้ำงามล้ำค่า ของชาวฝั่งธน ที่ถูกซุกซ่อนมานาน บัดนี้เป็นที่ประจักษ์แจ้ง ต่อนักสะสมที่ชอบพระที่มีพุทธคุณทางด้านโภคทรัพย์สูงสุด โชคลาภ แก้วแหวนเงินทองไหลมาเทมา เป็นสิ่งที่ผู้ใช้พระของท่าน จดจำได้อย่างไม่มีวันที่จะลืมเลือนไปจากใจ

    สมเด็จเนื้อชมพู พุทธคุณสุดประมาณ อภินิหารสะท้านไตรภพ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2023
  2. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    IMG_20170716_162915.jpg
    พระยอดขุนพลแดนใต้ สมัยศิลป์ศรีวิชัย ไม่ทราบกรุ

    คุณ ใหญ่ บูชาแล้วครับ

    พระยอดขุนพล แห่งแดนใต้ ศิลป์อลังการงานสร้าง ได้มาเกือบสามสิบปี จากเด็กเมืองนคร เจ้าของพระก็ไม่รู้ที่ รุ้เพียงว่าเป็นพระกรุทางใต้บ้านเขาเท่านั้นเองครับ เนื้อดินละเอียดแกร่งหนึกนุ่ม


    IMG_20170716_162915.jpg
    . IMG_20170716_162957.jpg

    ศิลป์สวยอลังการงานสร้าง เนื้อดินที่ละเอียดหนึกนุ่ม ผิวพระคล้ายกับพระเปิม ลำพูน อายุการสร้างน่าจะหลายร้อยปี ใกล้ๆหนึ่งพันปี


    บูชาองค์ละ 2000 บาท ครับ

    ราคาถูกกว่าพระใหม่ๆ ที่เนื้อยังเปียกๆอยู่เลยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กันยายน 2021
  3. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    พระชัยวัฒน์ ข้อพระกร หลวงปู่ดู่ วัดสะแก1.jpg
    พระชัยวัฒน์ ข้อพระกร พระมงคลบพิตร หลวงปู่ดู่

    คุณ ลูกค้าปทุมวัน บูขาแล้วครับ

    พระชัยวัฒน์ ข้อพระกร พระมงคลบพิตร จัดสร้างโดย อ.อนันต์ สวัสดิสวนีย์ อดีตผู้อำนวยการกองช่างสิบหมู่ กรมศิลปากร โดยใช้ข้อพระกรที่ชำรุดของหลวงพ่อมงคลบพิตร ซึ่งเป็นพระประธานประจำวิหารมงคลบพิตร วัดมงคลบพิตร อยุธยา มาเป็นชนวนในการสร้างผสมรวมกับชนวนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆอีกมากมาย ผมจำปีที่สร้างไม่ได้ รู้แต่ว่าทันหลวงปู่ดู่ปลุกเสกอย่างแน่นนอน และก่อนที่จะให้หลวงปู่ดู่ปลุกเสก ท่านได้นำพระชัยวัฒฯ์ชุดนี้ไปให้หลวงปู่เริ่ม วัดจุกกะเฌอ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ปลุกเสกให้มาก่อนครั้งหนึ่งแล้ว

    ผงที่อุดด้านล่าง เป็นสุดยอดมวลสารมงคลชั้นสูงหายาก ที่ อ.อนันต์ ท่านรวบรวมมาจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ จากหลวงพ่อต่างๆ ทั่วประเทศ เสียดายว่าผมจำรายละเอียดต่างๆไม่ได้เท่าที่ควร เนื่องจากหลังจากที่ได้ข้อมูลตรงนี้เมื่อหลายสิบปีที่แล้ว ไม่ได้ทำการจดบันทึกไว้ บางครั้งจึงไม่กล้าเขียนอย่างชัดเจนลงไปได้ อย่างเช่นผมจำได้ว่า..มีผงจากใต้ฐานพระแก้วมรกต แต่ก็เป็นความทรงจำอันลางเลือนจึงไม่กล้าระบุชัดลงไปอย่างแน่นนอน เอาเป็นว่าผงที่อุดฐานเป็นสุดยอดมวลสารชั้นสุดยอด ตรงนี้ไม่น่าจะกล่าวเกินความจริงไปแม้แต่น้อย


    พระชัยวัฒน์ ข้อพระกร หลวงปู่ดู่ วัดสะแก2.jpg

    พระชัยวัฒน์ ข้อพระกร หลวงปู่ดู่ วัดสะแก1.jpg . พระชัยวัฒน์ ข้อพระกร หลวงปู่ดู่ วัดสะแก2.jpg . พระชัยวัฒน์ ข้อพระกร หลวงปู่ดู่ วัดสะแก3.jpg

    พระชัยวัฒน์ องค์นี้ประกอบด้วยชนวนข้อพระกร พระมงคลบพิตร วัดมงคลบพิตร ผงที่อุดไว้ใต้ฐานก็เป็นผงมวลสารมงคลจากที่ จากพระเกจิอาจารย์ต่างๆมากมาย ผู้ทำพิธีปลุกเสกเป็นสุดยอดพระอาจารย์ ระดับแนวหน้าของไทย หลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลวงปู้เริ่ม วัดจุกกะเฌอ ดังนั้น...พระพุทธคุณ ของพระชัยวัฒน์ ข้อพระกร พระมงคลบพิตร องค์นี้สุดยอดแห่งความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังในทุกด้านอย่างแน่นอน

    รับประกันความแท้..ตามกฎของเวป palungjit.org ทุกประการ
    โทร 0864540353 LINE ID : prathai9
    แพ็คในกล่องสเตนเลส ฟรีค่าส่ง EMS
    โอนเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
    เลขที่บัญชี : 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
    สาขา : ถนนประชาอุทิศ
    ประเภท : ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กรกฎาคม 2021
  4. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    พระขรรค์เขาควายเผือก ถูกฟ้าผ่าตาย หลวงพ่อโศก12.jpg
    พระขรรค์เขาควายเผือก ถูกฟ้าผ่าตาย หลวงพ่อโศก


    เป็นพระขรรค์ด้ามเล็กจิ๋วมาก เลี่ยมขึ้นคอสวยงาม มีขนาดประมาณ 2 ก้านไม้ขีดครึ่ง หรือ 7 มิล ความยาวยาว 4.3 ซม.

    พระขรรค์เทพศาสตราวุธ ศาสตราวุธบนแผ่นผืนปฐพี เพียงไม่กี่ชนิดที่ได้รับพลัง..จากฟากฟ้ามาสถิตย์ประจุ ในพระขรรค์เขาควายเผือก นับได้ว่าเป็นความชาญฉลาดอย่างล้ำลึก เกินกว่าที่หลายคนคาดคิด ในการดึงพลังอันมหาศาลจากเทวาบนขั้นฟ้า มาสร้างเป็นพระขรรค์ นักเล่นรุ่นปู่เคยบอกผมว่า...นี่เป็นการร่วมมือร่วมใจกันระหว่างมนุษย์กับเทพยาดา ที่สถิตย์อยู่หลายชั้นฟ้า ในการร่วมมือร่วมใจกันสร้างพระขรรค์เทพศาสตราวุธ ศาสตราวุธชั้นเทพ บนโลกมนุษย์

    พระขรรค์เขาควายเผือก ถูกฟ้าผ่าตาย หลวงพ่อโศก11.jpg . พระขรรค์เขาควายเผือก ถูกฟ้าผ่าตาย หลวงพ่อโศก12.jpg . พระขรรค์เขาควายเผือก ถูกฟ้าผ่าตาย หลวงพ่อโศก13.jpg . พระขรรค์เขาควายเผือก ถูกฟ้าผ่าตาย หลวงพ่อโศก14.jpg

    พระขรรค์ ลพ.โศก เทพแห่งศาสตราวุธล้างอาถรรพ์ ขับไล่คุณไสย อำนาจมนต์ดำ เสนียดจัญไร สิ่งอัปมงคล ภูติผีปีศาจ เป็นมหาอำนาจ เป็นที่ครั่นคร้ามศัตรูไม่กล้าเข้าใกล้ แคล้วคลาดจากภัยอันตราย

    บูชาเล่มละ 4000 บาท

    รับประกันความแท้..ตามกฎของเวป palungjit.org ทุกประการ
    โทร 0864540353 LINE ID : prathai9

    แพ็คในกล่องสเตนเลส ฟรีค่าส่ง EMS
    โอนเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
    เลขที่บัญชี : 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
    สาขา : ถนนประชาอุทิศ
    ประเภท : ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กันยายน 2021
  5. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    พระร่วงนั่ง กรุวัดมหาธาตุ สุโขทัย1.jpg
    พระร่วงนั่ง เนื้อดิน กรุวัดมหาธาตุ สุโขทัย

    องค์นี้มีผู้นับถือ จองแล้วครับ

    พระร่วงนั่ง กรุวัดมหาธาตุ จ.สุโขทัย จริงๆแล้วไม่ได้เป็นพระเนื้อดินที่มีราคามากมายอะไรเลย แต่เหตุที่ผมมีความผูกพันกับพระองค์นี้ ด้วยเหตุว่า..วัดมหาธาตุ สุโขทัย เป็นวัดที่สำคัญที่สุดเป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของสุโขทัย ที่เป็นจุดศูนย์รวมจิตใจของชาวไทยในยุคโบราณ และวัดมหาธาตุเป็นวัดแรกๆ ในยุคก่อร่างสร้างอาณาจักรสุโขทัย

    สำหรับพระร่วงนั่ง หรือพระพิมพ์ต่างๆในกรุนี้ เป็นพระที่บรรพบุรุษชาวไทยในยุคก่อตั้งอาณาจักรสุโขทัย ได้สร้างไว้ให้ลูกหลานได้รำลึกนึกถึงว่า...เมื่อ 700 กว่าปี พระพุทธศาสนา ของชนชาติไทย ได้ก่อกำเนิดเกิดขึ้นแล้ว บนดินแดนรุ่งอรุณแห่งความสุข สุโขทัย

    พระกรุนี้ ไม่ได้มีเนื้อจัดจ้านละเอียดหนึกหนุ่มอย่างนี้ทุกองค์นะครับ และมีเนื้อนี้เป็นส่วนน้อย พระกรุนี้ส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อพระละเอียดปานกลาง ไปจนถึงเนื้อหยาบเล็กน้อย

    พระร่วงนั่ง กรุวัดมหาธาตุ สุโขทัย2.jpg

    พระกรุพระเก่ามากมายหลายพิมพ์หลายวัด มีราคาเช่าบูชาถูกกว่าพระใหม่ๆที่เนื้อยังเปียกๆอยู่เลย แต่..มีคุณค่าทางจิตใจอย่างสุดจะประมาณ เพราะว่านี่คือ มรดกตกทอดจากบรรพชนชาวไทยเมื่อ 700 กว่าปีที่แล้วได้สร้างไว้ ให้ลูกหลานไทยในวันข้างหน้า ซึ่งก็คือวันนี้

    พระพุทธคุณ เท่าที่ได้พบมาด้วยตัวเอง เมตตามหนิยม เจริญรุ่งเรืองมีความก้าวหน้าในชีวิต ในหน้าที่การงาน แม้นมีอุปสรรค มรสุมชีวิตพัดผ่านเข้ามา ก็สามารถฝ่าฟันก้าวผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ดั่งเหมือนมีคุณพระคุณเจ้าคอยปกป้องคุ้มครองภัยอันตราย ไม่ให้มากร้ำกราย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กันยายน 2021
  6. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    หลวงพ่อแตง วัดอ่างศิลา1.jpg
    เสือเนื้อตะกั่วปรอทโบราณ หลวงพ่อแตง วัดอ่างศิลา ชลบุรี

    ลูกค้าบูชาแล้วครับ

    เสือเนื้อตะกั่วปรอทโบราณ ขนาดประมาณ นิ้วก้อย สูง 1 ข้อนิ้วก้อย ผ่านการใช้มา แขวนเพื่อพึ่งฤทธิ์เดช เป็นมหาอำนาจ เพิ่มตบะบารมี

    เมื่อเกือบๆสามสิบปีที่แล้ว เคยได้เสือเป็นตัวแรกจากท่านผู้เฒ่าชาวเมืองบางปลาสร้อย หรือเมืองชลบุรี ท่านว่าเป็นเสือเนื้อปรอท ของหลวงพ่อแตง วัดอ่างศิลา ชลบุรี เจ้าตำหรับปรมาจารย์เขี้ยวเสือแกะที่แท้จริง ท่านเป็นพระอาจารย์ใหญ่ของ หลวงพ่อปาน วัดคลองด่าน หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ ตากัน ฆราวาสผู้เรืองวิชา ที่แม้แต่กรมหลวงชุมพรยังต้องขอเจรจาหย่าศึก และพระเกจิอาจารย์ชื่อดังสายตะวันออก อีกมากมายหลายองค์ ล้วนสืบสายวิชามาจาก หลวงพ่อแตง วัดอ่างศิลา จ.ชลบุรี สำนักตักศิลาของภาคตะวันออก

    เครื่องรางของขลังที่หลวงพ่อแตง วัดอ่างศิลา ได้สร้างไว้จะเป็นเขี้ยวเสือแกะรูปแบบคล้ายกับหลวงพ่อปาน แต่เขี้ยวเสือแกะของหลวงพ่อแตง จะมีความเก่าคร่ำมากกว่า และเสือเนื้อตะกั่วปรอท บางท่านว่าปลัดขิกท่านก็ได้สร้างไว้เหมือนกัน


    หลวงพ่อแตง วัดอ่างศิลา2.jpg

    เสือเนื้อปรอทตัวนี้ ค่อนข้างเก่ามากครับ ผิวพรรณเดียวกับพระปิดตาคลุมโปง กรุวัดท่าพระ ที่มีอายุการสร้าง 100 กว่าปี เนื้อเหมือนกับลูกสะกดเนื้อปรอท หลวงพ่อเนียม วัดน้อย พระเนื้อปรอทถ้าเก่าอายุมากๆ สีจะออกเทาๆคล้ายๆตะกั่วถ้ำชา ที่ผิวจะมีปรอทประทุเป็นเม็ดผดๆขาวๆยิบๆ แสดงถึงอายุขัยความเก่าของพระเนื้อปรอทโบราณ ได้เป็นอย่างดีเลยครับ

    หลวงพ่อแตง วัดอ่างศิลา1.jpg . หลวงพ่อแตง วัดอ่างศิลา2.jpg . หลวงพ่อแตง วัดอ่างศิลา3.jpg

    เสือเนื้อตะกั่วปรอท หลวงพ่อแตง วัดอ่างศิลา อาจารย์ของ หลวงพ่อปาน วัดคลองด่าน พุทธคุณเด่นในทางอยู่คงชาตรี แคล้วคลาด มหาอุตม์ ฤทธิ์เดช เป็นมหาอำนาจ เพิ่มตบะบารมี

    บูชาตัวละ 3000 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤศจิกายน 2021
  7. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    ลูกอมทรายเสก มนต์มหากาฬ หลวงพ่อกวย1.jpg
    ลูกอมทรายเสก มนต์มหากาฬ หลวงพ่อกวย พ.ศ 2483

    คุณ yai บูชาแล้วครับ

    ลูกจริงมีขนาดประมาณนิ้วชี้ เท่านั้นเอง เลี่ยมขึ้นคองามสุดๆ พุทธคุณครอบมหาสมุทร สุดที่ขอบจักรวาล ครับทุกท่าน

    ส่วนผสมหลักของลูกอมทรายเสก มนต์พระกาฬ จะเป็นผงพุทธคุณ ทรายเสก ชิ้นส่วนพระสรรค์นั่ง ~ ยืน กรุเก่าเมืองสรรค์บุรี เกศาของท่าน แร่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เกษรดอกไม้ ผงใบลาน

    ลูกอมเนื้อผงพุทธคุณ ผสมทราย ท่านปลุกเสกด้วย มนต์พระกาฬ หรือมนต์มหากาฬ อานุภาพของมนต์บทนี้ เป็นเหมือนกำแพงแก้วเจ็ดชั้น ปกปักรักษาเราให้รอดพ้นจากภัยอันตรายต่างๆเมื่อมีใครคิดจะมาทำร้าย คิดไม่ดีกับผู้ที่มีวัตถุมงคลที่ปลุกเสกกำกับด้วยมนต์บทนี้ จะสะท้อนสิ่งไม่ดีเข้าตัวผู้คิดชั่วนั้นเอง บางท่านว่ามนต์มหากาฬ สะท้อนกลับต่อผู้คิดชั่วนั้นรุนแรงมาก อาจจะถึงขั้นวิบัติ กันไปเลย ดังนั้นลูกอมทรายเสก จึงเป็นที่ครั่นคร้าม ของนักเลงมนต์ดำไสยเวทย์ฝ่ายต่ำ ภูตผีปีศาจ ผีห่าซาตาน เป็นยิ่งนัก

    ลูกอมทรายเสก เป็นเครื่องรางของขลัง ที่ท่านสร้างขึ้นในยุคแรกๆ ประมาณปีที่ท่านเริ่มสร้าง พ.ศ 2483 เมื่อครั้งเกิดสงครามอินโดจีน ลูกอมนี้ท่านปลุกเสกมากปลุกเสกนาน ปลุกเสกด้วยมนต์บทพิเศษที่ไม่สามารถนำมาปลุกเสกพระได้ ดังนั้นลูกอมของท่านจึงสามารถพกพาไปได้เวลาทุกสถานที่ ไม่มีวันเสื่อมความเข้มขลังแม้เราจะหลงเข้าไปในสถานที่อโคจร..ก็ตามที่ นี่คือข้อดีของลูกอมทรายเสกของท่าน...คุ้มครองเราได้ในทุกสถานที่ไม่มีข้อห้ามใดทั้งสิ้น

    ลูกอมทรายเสก มนต์มหากาฬ หลวงพ่อกวย2.jpg

    ทรายเสกด้วยมนต์มหากาฬ ของหลวงพ่อกวย เป็นที่เกรงกลัวครั่นคร้ามของภูตผีปีศาจเป็นยิ่งนัก แม้แต่คนไม่ว่าจะเป็นเสือสางมาจากที่ไหนยังต้องยอมศิโรราบให้กับทรายเสกของหลวงพ่อกวย เวลามีงานประจำปีหลวงพ่อท่านจะโปรยทรายเสกไว้ทั่วบริเวณวัด ไม่ว่าใครจะร้ายกาจเป็นเสือสางมาจากที่ไหน ก็ไม่กล้ามีเรื่องในเขตวัดที่ท่านโปรยทรายเสกไว้

    ลูกอมผงพุทธคุณผสมทรายเสก ของหลวงพ่อกวยนั้น ขลังศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก มีอานุภาพทางด้านป้องกันภูตผีปีศาจ คุณไสยต่างๆ ผีเข้าเจ้าสิง ป้องกันมนต์ดำ ลมเพลมพัด เสกของใส่ตัว อีกทั้งมีพุทธคุณทางด้านมหาอุตม์ แคล้วคลาดเป็นเลิศ

    บูชาลูกละ 2500 บาท

    ดูวันเวลาที่จอง..เป็นสำคัญครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กรกฎาคม 2021
  8. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    พระสิวลียุคต้น เนื้อชินเงิน หลวงพ่อกวย 2484 1.jpg
    พระสิวลี หลวงพ่อกวย ยุคต้น เนื้อชินเงิน 2485

    คุณ nikky บูชาแล้วครับ

    องค์พระเป็นเนื้อชินเงิน เลี่ยมเงินโบราณ กว้าง 2 ซม. สูง 5.3 ซม หรือกว้างประมาณนิ้วก้อย สูงเกือบ 1 นิ้วก้อย องค์นี้หลังลายผ้า

    เป็นพระสิวลีของพระเดชพระคุณหลวงพ่อกวย แห่งวัดโฆสิตาราม ที่สร้างช่วงยุคต้นๆในการสร้างพระของท่าน ประมาณปี พ.ศ 2485 ในยุคสงครามอินโดจีนที่เรารบกับฝรั่งเศส ตามติดมาด้วยสงครามโลกครั้ังที่ 2 ช่วงนั้นประเทศไทยอยู่ในยุคข้างยากหมากแพง โจรผู้ร้ายฉกชิงวิ่งราวปล้นฆ่าเกลื่อนบ้านเกลื่อนเมือง ผู้คนได้รับความเดือดร้อนแสนสาหัส พระเกจิอาจารย์ผู้มีวิชาอาคมผู้คงแก่เรียนในยุคนั้นท่านทนเห็นภาพเหล่านั้นไม่ได้ จึงมีการสร้างวัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง ไว้ให้ประชาชนที่ประสบภัยต่างๆดังที่กล่าวมาข้างต้น ได้มีวัตถุมงคลที่มีพระพุทธคุณเข้มขลัง ไว้ป้องกันตัวป้องกันภัย

    สำหรับพระเนื้อชินเงิน ที่ท่านได้สร้างไว้ในยุค พ.ศ 2485 เท่าที่เคยพบเห็นเริ่มจากพิมพ์ที่หายากที่สุดจะเป็นพิมพ์พระสิวลี พิมพ์พระร่วง พระร่วงอ้มบาตร พิมพ์พระสมเด็จ วัดระฆัง ด้านหลังถ้าหายากจะเป็นหลังลายผ้า หลังร่อง หลังเรียบ จริงๆน่าจะมีมากพิมพ์กว่านี้เพียงแต่ผมไม่มีข้อมูลในพิมพ์อื่นๆน่ะครับ

    พระสิวลียุคต้น เนื้อชินเงิน หลวงพ่อกวย 2484 2.jpg

    ดังได้กล่าวมาแล้วว่า พระสิวลี เนื้อชินเงิน ที่หลวงพ่อกวย ท่านได้สร้างไว้นั้น อยู่ในช่วงปี พ.ศ 2483 ~ 2486 ซึ่งยังอยู่ในยุคข้าวยากหมากแพง เงินทองสินค้าเครื่องอุปโภคบริโภคขาดแคลนอย่างหนัก พระสิวลี เนื้อชินเงิน จึงน่าจะมีวัตุประสงค์สร้างไว้สำหรับเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภให้บังเกิด ไม่อดไม่อยาก มีข้าวปลาอาหารเต็มยุ้งฉางเพียงพอต่อการดำรงชีพ เป็นเมตตามหานิยม ทำมาค้าคล่องเงินทองไหลมาเทมา ถึงพร้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์

    บูชาองค์ละ 4000 บาท

    มีองค์เดียว ดูวันเวลาที่จอง..เป็นสำคัญครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กรกฎาคม 2021
  9. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    ลูกอม ผงยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค10.jpg
    ลูกอม ผงยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค

    คุณ MK2508 บูชาแล้วครับ

    ลูกอมยันต์เกราะเพชร 1 ใน 5 เบญจภาคีลูกอม


    ตัวจริงมีขนาดใหญ่ประมาณนิ้วนาง กำลังน่าเลี่ยมขึ้นคอไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป สีออกชมพูเรื่อๆ มวลสารจัดมากด้วยเป็นเนื้อก้นครก

    ลูกอมผงยันต์เกราะเพชร สามารถใช้แทนพระเนื้อดินของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ได้อย่างแน่นอน พระพุทธคุณไม่ได้แตกต่างกัน หลวงพ่อปาน...ท่านเคยบอกลูกศิษย์ไว้อย่างนั้นครับ

    ลูกอม ผงยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค11.jpg

    อานุภาพยันต์เกราะเพชร
    ๑. จะไม่ตายโหงอย่างเด็ดขาด
    ๒. จะไม่ตายด้วยพิษสัตว์ทุกชนิด
    ๓. ปลอดภัยจากไสยศาสตร์ทุกชนิด
    ๔. ไสยศาสตร์ทุกประเภท จะสะท้อนกลับไปเอง


    พระพุทธคุณ มากมีสุดประมาณเช่นเดียวกับ พระเนื้อดินเผาของท่าน ไม่ว่าเรื่องเมตตามหานิยม โชคลาภ เรียกเงินเรียกทองเข้าบ้านเรือน ป้องกันและรักษาโรคภัยไข้เจ็บบางอย่างได้ ดังเช่นที่หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านเคยบอกกล่าวไว้

    บูชาลูกละ 3000 บาท

    จองก่อนได้ก่อนเน้อ ดูเวลาของเว็บเป็นหลักครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 สิงหาคม 2021
  10. MK2508

    MK2508 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2012
    โพสต์:
    2,916
    ค่าพลัง:
    +4,248
    จองบูชา ลูกอม ผงยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ลูกละ3,000บาท
     
  11. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    นางพญาสดุ้งกลับ พิมพ์เทวดา หลวงปู่บุญ1.jpg
    นางพญาสดุ้งกลับ พิมพ์เทวดา ลป.บุญ วัดกลาง ฯ

    คุณ MK2508 บูชาแล้วครับ

    เนื้อโลหะอาถรรพ์ ตะกั่วขี้นกเขาเปล้า องค์ประมาณานิ้วชี้

    ตะกั่วขี้นกเขาเปล้า เป็นเนื้อโลหะกายสิทธิ์ ของวัดกลางบางแก้วที่มีจำนวนการสร้างน้อยมากๆ สร้างขึ้นมาเป็นการเฉพาะสำหรับผู้ที่ควรจะได้เท่านั้น ได้มาจากการนำมูลของนกเขาเปล้าซึ่งออกหากินแร่ธาตุต่างๆ ตามโปร่งดินกลางป่าลึก มาสตุด้วยไฟและพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ จะได้แร่โลหะชนิดหนึ่ง จากนั้นจึงนำโลหะดังกล่าว มาหล่อผสมกับตะกั่ว ปรอท เทลงบนแม่พิมพ์พระ ที่ท่านได้กำหนดไว้


    นางพญาสดุ้งกลับ พิมพ์เทวดา หลวงปู่บุญ1.jpg .. นางพญาสดุ้งกลับ พิมพ์เทวดา หลวงปู่บุญ2.jpg

    พระพิมพ์สดุ้งกลับ หลายพิมพ์ของหลวงปู่บุญ แห่งวัดกลางบางแก้ว ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อ..ให้มีพระพุทธคุณทางพลิกกลับเรื่องร้ายที่เข้ามาในชีวิต ให้กลับกลายเป็นเรื่องดี หนุนดวงชะตาที่กำลังจะตก ให้พลิกกลับมาดีขึ้นสูงยิ่งขึ้น นำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต

    รับประกันความแท้..ตามกฎของเวป palungjit.org ทุกประการ
    โทร 0864540353 LINE ID : prathai9

    แพ็คในกล่องสเตนเลส ฟรีค่าส่ง EMS
    โอนเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
    เลขที่บัญชี : 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
    สาขา : ถนนประชาอุทิศ
    ประเภท : ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 สิงหาคม 2021
  12. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    ปิดตาข้าวตอกแตก ผงใบลานคลุกรัก หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง1.jpg
    ปิดตาข้าวตอกแตก ผงใบลานคลุกรัก หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง


    (เป็นเนื้อผงใบลานคลุกรัก องค์เล็กจิ๋วสุดๆ เท่าเมล็ดแตงโม)

    คุณ MK2508 บูชาแล้วครับ

    สุดยอด..พระปิดตาองค์เล็กจิ๋วสุดๆ (องค์เล็กเท่าเมล็ดแตงโม) ที่มีพระพุทธคุณสูงเทียมฟ้าดั่งยอดขุนเขาหิมาลัย ปิดตาข้าวตอกแตก เป็นพระปิดตา หลวงปู่เอี่ยม องค์เล็กจิ๋วที่ผู้คนในสมัยก่อนนำไปใช้แล้วมีประสบการณ์ทางมหาอุตม์มากมาย เสมือนหนึ่งเป็นการเผยแผ่ชื่อเสียงกิตติศัพท์ของหลวงปู่เอี่ยม แห่งวัดหนัง ให้มีชื่อเสียงโด่งดังเลื่องลือระบือไปไกลทั่วฟ้าเมืองไทย จึงทำให้ผู้คนในยุคนั้นและในยุคต่อๆมารู้จักและจดจำชื่อเสียงของหลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง ได้เป็นอย่างดียิ่งในพระพุทธคุณอันสูงล้ำของพระปิดตา ข้าวตอกแตก แม้วันเวลาจะล่วงเลยมาเกือบหนึ่งร้อยปี พระปิดตาข้าวตอกแตก ก็ยังคงความเป็นอมตะนิรันดร์กาล ของพระพุทธคุณที่เข้มขลัง ในทางมหาอุตม์ แคล้วคลาด อย่างมิเสื่อมคลายมาตราบจนถึงทุกวันนี้ ฯ

    ปิดตาข้าวตอกแตก ผงใบลานคลุกรัก หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง2.jpg

    พระปิดตาพิมพ์ข้าวตอกแตก องค์เล็กจิ๋ว (เท่าเมล็ดแตงโม) สร้างจากผงใบลานที่จารพระคาถาพระคัมภีร์ต่างๆ นำไปเผาไฟก็จะได้เป็นผงเถ้าสีดำนำมาคลุกเคล้ากับมวลสารผงวิเศษต่างๆใช้รักเป็นตัวประสานเนื้อให้ยึดเกาะเหนียวแน่น..เป็นเนื้อเดียวกัน ทางด้านอายุการสร้างของพระปิดตาข้าวตอกแตก จะอยู่ในช่วงประมาณปี พ.ศ 2440 ~ 2460 จัดเป็นพระปิดตาที่สร้างในยุคต้นๆของท่าน

    พระพุทธคุณ ถึงองค์พระจะเล็กเท่าเมล็ดแตงโต แต่พระพุทธคุณทางด้านมหาอุตม์ แคล้วคลาด สูงดั่งยอดเขาเอเวอเรสต์ บนเทือกเขาหิมาลัย พระปิดตาข้าวตอกแตกเป็นพระปิดตามีประการณ์สูง จนทำให้ชื่อเสียงของหลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง โด่งดังขจรขจายจนทั่วทั้งแผ่นดิน...มาแต่ครั้งโบราณกาล ตราบจนถึงทุกวันนี้

    บูชาองค์ละ 3000 บาท

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤศจิกายน 2021
  13. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    กุมารทอง หลวงพ่อเต๋ แกะจากไม้กาหลงรัง1.jpg
    กุมารทอง หลวงพ่อเต๋ พิมพ์พิเศษ แกะจากไม้กาหลงรัง

    ลูกค้า จากเมืองนอก บูชาแล้วครับ

    องค์นี้เป็นพิมพ์พิเศษ สุดยอดหายาก กวัก 2 มือ ในสมัยนั้นท่านคงเล็งเห็นแล้วว่า ต่อไปในภายภาคหน้า กุมารทองถ้าจะกวักมือเดียวคงจะไม่ทันกินเป็นแน่แท้ องค์เล็กกว่านิ้วก้อยเล็กน้อย สูง 2 ข้อนิ้วก้อย ด้านหลังด้านข้างสะโพก มีการลงเหล็กจาร..ครับ

    น้องกุมารทององค์นี้ แกะมาจากไม้กาหลงรัง ไม้อาถรรพ์อยู่ตามป่าดงลึก เล่ากันว่าแม้แต่นกกาถ้าได้บินมาเกาะไม้ต้นนี้เข้า จะหลงไหลในเสน่ห์ไม้ต้นนี้ ถึงกับทิ้งรังนอน ไม่ยอมกลับสู่เคหาส์อย่างนั้นเชียว จริงๆแล้วไม้กาหลงรัง ไม่ต้องแกะเป็นรูปใดๆไม่ต้องปลุกเสกก็ขลังศักดิ์สิทธิ์เป็นยิ่งนัก สามารถนำไปเลี่ยมขึ้นคอบูชาได้เลยครับ

    กุมารทอง แกะจากไม้กาหลงรัง นับได้ว่าเป็นกุมารทองยุคแรกๆของหลวงพ่อเต๋ คงทอง แห่งวัดสามง่าม นครปฐม เนื่องจากสร้างตั้งแต่สมัยที่หลวงพ่อยังแข็งแรง นำชาวบ้านไปตัดไม้จากป่าดงลึก เพื่อนำมาสร้าง ซ่อมแซมเสนาสนะถาวรวัตถุต่างๆของวัด ในการเข้าป่าลึกจึงสามารถเก็บไม้กาหลงรัง มาสร้างเป็นน้องกุมารทอง ไม้กาหลงรังให้ลูกศิษย์ที่ใกล้ชิด และชาวบ้านร้านถิ่นในละแวกวัดได้บูชา ต่อมาด้วยอิทธิปาฏิหาริย์อันเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ใช้แล้วเห็นผลจริง เมื่อข่าวได้แพร่กระจายออกไปจึงทำให้ผู้คนจากถิ่นฐานต่างๆทั่วประเทศ ไม่เว้นแม้แต่ชาวต่างประเทศ มาขอเช่าบูชากุมารทองแบบ และเนื้อต่างๆ จากท่านอย่างมากมายล้นหลาม

    กุมารทอง หลวงพ่อเต๋ แกะจากไม้กาหลงรัง2.jpg
    กุมารทอง หลวงพ่อเต๋ แกะจากไม้กาหลงรัง2.jpg . กุมารทอง หลวงพ่อเต๋ แกะจากไม้กาหลงรัง1.jpg . กุมารทอง หลวงพ่อเต๋ แกะจากไม้กาหลงรัง4.jpg . กุมารทอง หลวงพ่อเต๋ แกะจากไม้กาหลงรัง3.jpg

    พุทธคุณ ช่วยเฝ้าดูแลบ้านเรือน เรือกสวนไร่นา ร้านค้าขาของต่างๆ เป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ทำมาค้าขายคล่อง เด่นทางโชคลาภ เรียกเงินทองเข้าบ้าน กุมารทองไม้กาหลงรัง เป็นกุมารเทพ กุมารกายสิทธิ์ เกิดจากไม้กาหลงรัง ไม้อาถรรพ์กลางดงลึก นำมาแกะเป็นกุมารทอง ทำการปลุกเสกโดยสุดยอดพระเกจิอาจารย์ยุคปี พ.ศ ๒๔๘๕ ผู้เชี่ยวชาญชำนาญในเรื่องการสร้าง ~ ปลุกเสกกุมารทอง เมื่อเราบูชาจึงให้คุณ แก่ผู้ที่บูชาสักการะเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แม้จะปล่อยทิ้งปล่อยขว้าง ก็ไม่ให้โทษแต่ประการใดทั้งสิ้นทั้งปวง

    บูชาองค์ละละ 3500 บาท

    ราคาแกล้งลืมทุนครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ตุลาคม 2021
  14. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    ปิดตา แร่บางไผ่ หลวงปู่จันทร์ วัดโมลี1.jpg
    พระปิดตา แร่บางไผ่ หลวงปู่จันทร์ วัดโมลี นนทบุรี

    ลูกค้า ปทุมวัน บูชาแล้วครับ

    พระปิดตา เนื้อแร่บางไผ่องค์นี้ เทแบบเบ้าดินไทย ยังมีเศษขี้เบ้าติดอยู่ตามซอก เสียดายว่าเจ้าของนำไปล้างผิว ล้างคราบสนิมออกซะก่อนที่ผมจะไปถึง องค์นี้เป็นองค์ครูจึงมีขนาดเขื่อง องค์พระมีขนาดใหญ่ประมาณ โคนนิ้วกลางครับ

    องค์นี้ตามซอกพื้นผิว ยังมีเสี้ยนก่ายกันให้เห็นอยู่ แต่ความที่เป็นปิดตาแร่บางไผ่ยุคท้ายๆ จึงมีส่วนผสมเหล็กยอดเจดีย์ เหล็กอาถรรพ์ต่างๆผสมอยู่ในเนื้อพระ ทำให้แม่เหล็กดูดติดค่อนข้างแรง นั่นเอง


    ปิดตา แร่บางไผ่ หลวงปู่จันทร์ วัดโมลี4.jpg
    ปิดตา แร่บางไผ่ หลวงปู่จันทร์ วัดโมลี1.jpg
    . ปิดตา แร่บางไผ่ หลวงปู่จันทร์ วัดโมลี2.jpg . ปิดตา แร่บางไผ่ หลวงปู่จันทร์ วัดโมลี3.jpg . ปิดตา แร่บางไผ่ หลวงปู่จันทร์ วัดโมลี4.jpg . ปิดตา แร่บางไผ่ หลวงปู่จันทร์ วัดโมลี5.jpg

    แร่บางไผ่ เป็นของดีของศักดิ์สิทธิ์ตามธรรมชาติ มีฤทธิ์มีพุทธคุณทางมหาอุตม์ แคล้วคลาด เป็นที่เชื่อถือมาแต่ครั้งโบราณ ครับ

    รับประกันความแท้..ตามกฎของเวป palungjit.org ทุกประการ
    โทร 0864540353 LINE ID : prathai9

    แพ็คในกล่องสเตนเลส ฟรีค่าส่ง EMS
    โอนเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
    เลขที่บัญชี : 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
    สาขา : ถนนประชาอุทิศ
    ประเภท : ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2021
  15. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    พระปิดตายันต์ยุ่ง เนื้อสัมฤทธิ์แก่เงิน หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง1.jpg
    พระปิดตายันต์ยุ่ง เนื้อสัมฤทธิ์แก่เงิน หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง

    ลูกค้าเมืองกาญจน์ บูชาแล้วครับ

    พระปิดตา หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง กับพระปิดตาหลวงปู่ทัพ วัดทอง พิมพ์ทรงจะคล้ายๆกัน ยันต์จะยุ่งๆเหมือนกัน แต่คนรุ่นเก่าๆเขาบอกว่า พระปิดตาวัดหนัง ล้วงนอก พระปิดตาวัดทองล้วงใน คำว่าล้วงนอกหมายถึงว่า มือที่จะล้วงไปปิดทวารนั้นล้วงนอกเข่า ล้วงผ่านไปบนหน้าแข้ง ส่วนที่ว่าล้วงในหมายถึงว่า มือที่จะล้วงไปปิดทวารนั้นล้วงเข้าไปใต้เข่า ใต้หน้าแข้งน่ะครับ

    พระปิดตายันต์ยุ่ง องนี้เป็นพิมพ์นะหัวเข่า สร้างจากโลหะผสมออกไปทางสัมฤทธิ์แก่เงินพดด้วง ซึ่งเป็นเงินตราในสมัยโบราณค่อนข้างมาก องค์พระมีขนาดประมาณนิ้วชี้ สูงประมาณ 1 ข้อ สภาพค่อนข้างสมบูณ์ครับ


    พระปิดตายันต์ยุ่ง เนื้อสัมฤทธิ์แก่เงิน หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง1.jpg
    . พระปิดตายันต์ยุ่ง เนื้อสัมฤทธิ์แก่เงิน หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง2.jpg . พระปิดตายันต์ยุ่ง เนื้อสัมฤทธิ์แก่เงิน หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง3.jpg

    พระปิดตา ทางสายวัดหนัง บางขุนเทียน พระพุทธคุณจะหนักไปทางมหาอตม์ แคล้วคลาด เมตตามหานิยม ตามลำดับครับ

    รับประกันความแท้..ตามกฎของเวป palungjit.org ทุกประการ
    โทร 0864540353 LINE ID : prathai9

    แพ็คในกล่องสเตนเลส ฟรีค่าส่ง EMS
    โอนเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
    เลขที่บัญชี : 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
    สาขา : ถนนประชาอุทิศ
    ประเภท : ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 สิงหาคม 2021
  16. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    พระปิดตาข้าวตอกแตก พิมพ์เข่าตัน หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง1.jpg
    ปิดตาข้าวตอกแตก พิมพ์แข้งตัน หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง


    องค์จริงมีขนาดเล็กมากๆ..เล็กเท่าเม็ดแตงโม เท่านั้นเองนะครับ

    คุณ MK2508 บูชาแล้วครับ

    พระปิดตาข้าวตอกแตก พิมพ์แข้งตัน น่าจะเป็นพิมพ์ที่หายากที่สุด ส่วนมากเท่าที่เจอช่วงหน้าแข้งจะมีร่องผ่าตรงกลาง หรือมีหน้าแข้งวางซ้อนกันอยู่ นั่นเอง

    เหตุที่เรียกว่า พระปิดตาข้าวตอกแตก เนื่องจากตอนที่หลวงปู่เอี่ยม ท่านปลุกเสกพระปิดตาชุดนี้ในโบสถ์ มีลูกศิษย์กลุ่มหนึ่งแอบดูท่านในขณะกำลังทำพิธีปลุกเสก ตรงรอยแตกของประตูโบสถ์ ได้ยินเสียงดังลั่นเปลี้ย ๆ ๆ เหมือนเราคั่วข้าวตอก คั่วข้าวโพดตามงานวัด..แล้วแตกเสียงดังลั่น เปลี้ย ๆ ๆ นั่นแหล่ะครับ

    เล่ากันว่าเวลาท่านจะปลุกเสกนั้น หลวงปู่เอี่ยมท่านจะนำพระปิดตาใส่ไว้ในบาตร พอถึงเวลาปลุกเสกท่านจะปลุกเสกจนพระวิ่งในบาตรเสียงดังเกรียวกราว พร้อมทั้งมีเสียงดังลั่นเปลี้ยๆๆ เหมือนเราคั่วข้าวตอก คั่วข้าวโพด บางองค์ถึงกับกระเด็นกระดอน..ออกมานอกบาตรเลยนั่นเทียวครับ นั่นเป็นเหตุการณ์ที่ บรรดาลูกศิษย์ลูกหาแอบดูตอนที่หลวงปู่เอี่ยม ท่านปลุกเสกพระปิดตาเนื้อตะกั่ว องค์เล็กจิ๋ว


    จากเหตุการณ์ครั้งนี้...ลูกศิษย์ของท่านจึงพร้อมใจกันเรียกพระปิดตาองค์จิ๋วนี้ว่า...พระปิดตา ข้าวตอกแตก มาตั้งแต่บัดนั้น ~ จนถึงปัจุบันนี้ 100 กว่าปีล่วงมาแล้ว

    พระปิดตาข้าวตอกแตก พิมพ์เข่าตัน หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง2.jpg

    กรรมวิธีการสร้าง หลวงปู่เอี่ยมท่านจะนำตะกั่วมารีดเป็นแผ่นบางๆ จากนั้นท่านจะใช้เหล็กจาร จารอักขระขอม พระคาถาหัวใจต่างๆ พระสูตรต่างๆ ตามที่ท่านได้ร่ำเรียนมา จากครูบาอาจารย์ของท่าน จากนั้นจะนำแผ่นตะกั่วที่ลงอักขระแล้ว ไปหล่อหลอม เสร็จแล้วจะนำตะกั่วที่หลอมเทรีดเป็นแผ่นบางๆ เพื่อจารอักขระเลขยันต์ต่างๆท่านจะทำวนเวียนเช่นนี้หลายครั้ง โบราณเรียกว่าการลงถมยันต์เป็นการเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์ เป็นร้อยเท่าทวีคูณนั่นเองครับ

    หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง9.jpg

    ในชีวิตผม พระบางองค์ที่มีอยู่ในบ้านแล้วต้องแขวนท่านอย่างเด็ดขาด หนึ่งในนั้นคือหลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง บางขุนเทียน ฝั่งธน


    พระปิดตา ข้าวตอกแตก เจ้าคุณเฒ่า หลวงปู่เอี่ยมวัดหนัง ย่านฝั่งธน เป็นพระปิดตาองค์เล็กๆ ที่มีพระพุทธคุณเกินตัวมากมายนับหมื่นนับแสนเท่า โดยเฉพาะด้านมหาอุดม์ แคล้วคลาด เป็นที่กล่าวขานมาตั้งแต่ครั้งโบราณกาล นานนับร้อยปีมาแล้ว ฯ

    รับประกันความแท้..ตามกฎของเวป palungjit.org ทุกประการ
    โทร 0864540353 LINE ID : prathai9

    แพ็คในกล่องสเตนเลส ฟรีค่าส่ง EMS
    โอนเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
    เลขที่บัญชี : 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
    สาขา : ถนนประชาอุทิศ
    ประเภท : ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2021
  17. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    สำเนา ของ เสือไม้แกะ หลวงปู่เฒ่ายิ้ม วัดหนองบัว1.jpg
    เสือสะกดเหยื่อ หลวงปู่เฒ่ายิ้ม วัดหนองบัว เมืองกาญจน์

    ลูกค้า บูชาแล้วครับ

    สวยทั้ง 2 หน้า นะครับ พอดีถ่ายรูปไว้ด้านเดียว ถ้าอีกหน้าไม่สวย ส่งคืนกลับมาที่ผม..ได้ทันทีเลยครับ

    เสือสะกดเหยื่อ หลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำแม่กลองตอนบน ท่านเป็นพระอาจารย์ของพระเกจิอาจารย์ยุคเก่าที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับประเทศ แถบลุ่มน้ำแม่กลองตอนบนจรดปากทะเลอ่าวไทย และลุ่มน้ำภาคกลางของประเทศ มากมายหลายท่าน

    เสือตัวนี้สูง 2 นิ้ว เป็นพญาเสือ หัวหน้าของเสือทั้งมวล...ทั่วทั้งป่าเมืองกาญจนบุรี ตาก อุทัยธานี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ จรดชุมพร ท่าทางองอาจสง่าผ่าเผยกำลังนั่งเฝ้ามองศัตรูอย่างสงบนิ่งเยือกเย็น อย่างไม่สะทกสะท้าน ดั่งมีอำนาจตะบะแรงกล้ามีความมั่นใจในพลังอำนาจของตัวเอง ไม่หวั่นเกรงศัตรูหน้าไหนทั้งสิ้นทั้งปวง อย่าได้ก้าวล่วงบุกรุกเข้ามาในอาณาเขต..เป็นเด็ดขาด

    หลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว1 (2).jpg
    สำเนา ของ เสือไม้แกะ หลวงปู่เฒ่ายิ้ม วัดหนองบัว3.jpg

    เสือสะกดเหยื่อ หลวงปู่เฒ่ายิ้ม ดีทางมหาอำนาจ เสริมตะบะบารมี ของผู้เป็นเจ้าของให้แข็งแกร่ง มีอำนาจในตัวเองในดวงจิต สะกดศัตรูหมู่มาร มหาอุตม์ แคล้วคลาด จากภัยของมนุษย์ และสัตว์ร้าย ยามเดินทางเข้าป่าเข้าดงลึก ต้องเข้าไปในถิ่นฐานทุรกันดาร ฯ

    บูชาตัวละ 3500 บาท

    ราคานี้ไม่มีแล้ว เพราะว่าพญาเสือพิมพ์นี้ หาไม่ได้แล้วครับ

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ธันวาคม 2021
  18. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    ลูกสะกด เนื้อชินตะกั่ว หลวงพ่อกวย1.jpg
    ลูกสะกด เนื้อชินตะกั่ว หลวงพ่อกวย

    คุณ MK2508 บูชาแล้วครับ

    ลูกจริงมีขนาดเล็กกว่านิ้วก้อยเล็กน้อยครับ

    ลูกสะกด สะกัดกั้น สิ่งชั่วร้ายต่างๆ ไม่ให้เข้ามาถึงตัวเราได้เพราะว่าสิ่งอัปมงคลสิ่งไม่ดีไม่งามคุณไสยต่างๆ ถูกสะกดให้หยุด ด้วยอำนาจ มนตราทีถูกประจุอยู่ในลูกสะกด

    น่าจะเป็นลูกสะกด..ที่สร้างในยุคต้นๆ บางท่านว่าทหล่อกันในวัดนั่นเอง พิมพ์ทรงจึงอาจจะไม่ค่อยชัดนัก เทหล่อด้วยเนื้อชินตะกั่ว ออกไปทางแก่ชินเล็กน้อย ซึ่งเนื้อชินนั้นหมายถึงชนะ หรือผู้ชนะนั่นเองครับ ปีการสร้างน่าจะก่อนปี พ.ศ 2500 เล็กน้อย

    ลูกสะกด เนื้อชินตะกั่ว หลวงพ่อกวย2.jpg

    ลูกสะกด เนื้อชินตะกั่ว หลวงพ่อกวย1.jpg
    . ลูกสะกด เนื้อชินตะกั่ว หลวงพ่อกวย3.jpg . ลูกสะกด เนื้อชินตะกั่ว หลวงพ่อกวย2.jpg

    บูชาลูกละ 2000 บาท

    รับประกันความแท้..ตามกฎของเวป palungjit.org ทุกประการ
    โทร 0864540353 LINE ID : prathai9
    แพ็คในกล่องสเตนเลส ฟรีค่าส่ง EMS
    โอนเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
    เลขที่บัญชี : 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
    สาขา : ถนนประชาอุทิศ
    ประเภท : ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ธันวาคม 2021
  19. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    มีดครู มีดหมอ ไม้มะยมตายพราย หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว1.jpg
    มีดครู มีดหมอ ไม้มะยมตายพราย หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว

    ลูกค้า บูชาแล้วครับ

    เป็นมีดหมอ ที่มีมีขนาดกำลังสวยงาม เล่มเล็กกระทัดรัดพกพาติดตัวสะดวก แต่มีความเข้มขลังสง่างามน่าเกรงขามอย่างยิ่ง ที่ตัวมีดลงอักขระ นะมะภะทะไว้สองด้าน สันมีดลงอักขระ นะโมพุทธายะ หรือยันต์พระเจ้าห้าพระองค์

    สุดยอดมีดหมอ มีดครูที่แกะสลักมาจากไม้ มีดหมอ มีดครูหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว พระเกจิอาจารย์ที่เรืองพระเวทย์วิทยาคมเป็นที่สุด แห่งลุ่มแม่น้ำนครชัยศรี

    ตัวมีดทั้งหมดแกะสลักมาจากไม้อาถรรพ์ ไม้มะยมตายพราย หรือไม้ต้นมะยมที่ยืนต้นตายเองตามธรรมชาติ ไม้มะยมเป็นไม้ที่ ภูติผีปีศาจหวาดกลัว และยำเกรงเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม้มะยม เปรียบได้ดั่งไม้ท้าวของพญายม หรือพญามัจจุราชนั่นเอง ส่วนด้ามมีดแกะสลักเป็นรูปท้าวเวสสุวรรณ จ้าวผู้มีอำนาจอยู่เหนือ..ภูติผีปีศาจทั้งมวล

    และยิ่งได้หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว สุดยอดพระเกจิอาจารย์ผู้ที่รุ่งเรืองไปด้วย..พระเวทย์วิทยาคมศาตรลึกลับโบราณต่างๆ เป็นผู้ที่สร้างผู้ปลุกเสก จึงบอกได้ว่า แข็งแกร่งเข้มขลังไปด้วยพระพุทธคุณ ไปด้วยอิทธิฤทธิ์ อิทธิเดชต่างๆมากมายครับ

    มีดครู มีดหมอ ไม้มะยมตายพราย หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว6.jpg
    มีดครู มีดหมอ ไม้มะยมตายพราย หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว4.jpg
    มีดครู มีดหมอ ไม้มะยมตายพราย หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว1.jpg
    . มีดครู มีดหมอ ไม้มะยมตายพราย หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว3.jpg . มีดครู มีดหมอ ไม้มะยมตายพราย หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว4.jpg . มีดครู มีดหมอ ไม้มะยมตายพราย หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว5.jpg . มีดครู มีดหมอ ไม้มะยมตายพราย หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว6.jpg

    พระพุทธคุณ มีมีดครูติดตัวติดบ้านไว้ ป้องกันภูติผีปีศาจมารังควาญ ป้องกันเสนียดจัญไร ป้องกันคุณไสยต่างๆทั้งที่ผู้มีวิชาทำใส่ และล่องลอยมาตามลมตามแล้ง หรือที่คนเก่าๆเรียกว่า ลมเพลมพัด

    รับประกันความแท้..ตามกฎของเวป palungjit.org ทุกประการ

    โทร 0864540353 LINE ID : prathai9
    แพ็คในกล่องสเตนเลส ฟรีค่าส่ง EMS
    โอนเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
    เลขที่บัญชี : 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
    สาขา : ถนนประชาอุทิศ
    ประเภท : ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2021
  20. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,716
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,352
    มีด9.jpg
    มีดหมอ ด้ามสลักรูปพ่อแก่ ฤาษี หลวงปู่บุญ วัดกลาง ฯ

    เจ้าของตัวจริง นำกลับไปบูชาแล้วครับ

    มีดหมอพ่อแก่ ฤาษี หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ด้ามงา ฝักงา รัดปลอกเงิน จารนอกจารใน จารใบมีดจารฝักมีด

    มีดหมอพ่อแก่ ฤาษี เป็นมีดหมอที่ไม่ค่อยพบในวงการเนื่องจากจำนวนการสร้างที่น้อย แจกเฉพาะลูกศิษย์ที่ใกล้ชิด เพื่อใช้ในการทำน้ำพระพุทธมนต์ ใช้ในการทำพิธีขับไล่วิญญานภูตผีปีศาจ จำนวนการสร้างน่าจะมีไม่กี่สิบเล่มเท่านั้นเอง

    มีด11.jpg
    มีด10.jpg

    พระพุทธคุณ ครอบจักรวาล แต่น่าจะเด่นในทางป้องกันคุณไสยมนต์
    ดำต่างๆ ขับไล่เสนียดจัญไร ป้องกันภูติผีปีศาจ ติดตัวเป็นมหาอุตม์ แคล้วคลาด กันถูกคัดของ

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • มีด17.jpg
      มีด17.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.5 KB
      เปิดดู:
      41
    • มีด1.jpg
      มีด1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.7 KB
      เปิดดู:
      39
    • มีด4.jpg
      มีด4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      82.2 KB
      เปิดดู:
      36
    • มีด5.jpg
      มีด5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      63.1 KB
      เปิดดู:
      37
    • มีด6.jpg
      มีด6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      95.5 KB
      เปิดดู:
      38
    • มีด7.jpg
      มีด7.jpg
      ขนาดไฟล์:
      88.9 KB
      เปิดดู:
      39
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กันยายน 2021

แชร์หน้านี้

Loading...