ปิดแจกชั่วคราว ธาตุกายสิทธิ์พลอยพญานาค แถมได้บุญ

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย ต้นเทียน888, 28 มิถุนายน 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ตอนนี้ของหมดชั่วคราวครับหากต้องโปรดโทรสอบถาม 0886830005
    ช่วยค่าส่ง 60 บาท บางรายการ 100 บาท


    แจกต่อจากกระทู้ที่แล้วมีวัตถุมงคล เพิ่มเติมอีกมากมายแต่รบกวนช่วยค่าจัดส่งรายได้หักร่วมบุญทั้งหมด ปรับปรุงรายการ 08/02/54 ล่าสุดปรับปรุงใหม่
    จองรายการต่างๆๆดังนี้รับฟรีวัตถมงคลเพิ่มเติมตามวาสนาแต่ละท่าน ใหม่ล้าสุดเขี้นวหนุมาณ “เขี้ยวหนุมาน”เป็นหินตระกูลเดียวกันกับเพชร แต่มีความแข็งน้อยกว่าเพชร มีผู้เชื่อว่าเขี้ยวหนุมาณนี้ ถ้าทิ้งไว้ตามสภาพเดิมนานต่อไปอีกประมาณ 1,000 ปี จะกลาย เป็นเพชรจริง ๆ ใครจะรอก็ได้ครับ


    จองตั่งแต่กระทู้ที่ 481 เป็นต้นไปครับ
    รายการวัตถุมงคลมีครบทุกรายการครับ 1/03/54



    [FONT=&quot]สืบเนื่องจากกระผมได้รับ จดหมายจากทางวัดป่าโพธิ์ศรีวิไลเรื่องการทอดผ้าป่าซื้อที่ดินถวายวัดจึงมีแนวคิดที่จะช่วยเหลืออีกทั้งยังได้รับวัตถุมงคล จากท่านครูบาสุนทร ปัญญารัตน์ วัดป่ารกฟ้า ลำพูน เพื่อนำมาแจกสำหรับผู้ที่ร่วมสร้างบุญสร้างกุศลในทางพระพุทธศาสนาจึงเชิญชวนให้ท่านผู้มีจิตสรัทธาร่วมทำบุญ กับพระอาจารย์สมบัติ วัดป่าโพธิ์ศรีวิไล จ.หนองคายตามรายละเอียดที่แนบมา(อ่านรายละเอียดในใบผ้าป่าการกุศล)และแจกวัตถุมงคลฟรี(ของส่วนตัว)[/FONT]
    [FONT=&quot]ดังนี้ สำหรับผู้ที่ร่วมบุญทุก 100 บาทรับเลย รวมค่าส่งแล้ว[/FONT]
    [FONT=&quot]รูปอยู่ข้างล่างนะครับ[/FONT]​


    [FONT=&quot]1.ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบล้านนา เหลือ 50 ชุด 15/09/53[/FONT]


    [FONT=&quot]สร้างขึ้นตามตำรับล้านนาโบราณอย่างเข้มขลัง ยันต์หนีบเป็นมรดกทางไสยเวทย์ที่คู่กับแผ่นล้านนามานานหลายร้อยปี เป็นวิชาเฉพาะของล้านนาเท่านั้น จะมีลักษณะคล้ายกับการทำเสน่ห์ยาแฝด ผูกจิตผูกใจให้คนรักกัน ซึ่งในปัจจุบันวิชานี้กำลังจะสูญหายไปกับกาลเวลาในสังคมยุคโลกาภิวัฒน์ ในยุคสมัยนี้ตำราวิชายันต์หนีบนี้มีผู้รู้จริงและทำได้ขลังจริงมีน้อย อันด้วยเหตุผลมาจากในยุคสมัยนี้ผู้เรียนไสยเวทย์วิชาอาคมเรียนกันแบบฉาบฉวย ไม่เอาจริงเอาจังไม่ประพฤติปฏิบัติตนตามแบบแผน และไม่ฝึกฝนกันอย่างจริงจังเหมือนดังสมัยก่อน ประกอบกับยุคสมัยของสังคมสมัยใหม่ทำให้ผู้ที่ถือเวทอาคมในยุคนี้มีจิตใจ หลงใหลไปกับกระแสของสังคมมากเกินไป ให้ความสำคัญเฉพาะตัวคาถาและวิชาที่เขาเขียนไว้ แต่ไม่ฝึกฝนควบคุมพลังจิตของตัวเองให้มีพลังที่จะปลุกเสกให้ขลังได้ ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการทำให้เวทอาคมนั้นมีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง[/FONT]

    [FONT=&quot]วิธีใช้ยันต์หนีบมีดังนี้ถ้าจะใช้ทั่วไปไม่เฉพาะเจาะจง ให้บูชาติดตัวไว้เป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม มหาละลวยชั้นสูง ดึงดูด ตราตรึงใจเพศตรงข้ามให้พิศวาสหลงใหล เรียกจิตเรียกใจผู้คนให้เข้ามารักใคร่เสน่หา ไม่แพ้เครื่องรางมหาเสน่ห์ใด ๆ อีกทั้งยังดีทางด้านเจรจาค้าขายอีกด้วย หากบูชาไว้กับบ้านเรือนจะมีความร่มเย็น ค้าขายดีเงินทองไหลมาเทมา[/FONT]
    [FONT=&quot]คำกล่าวสรรพคุณของยันต์หนีบ ที่ผึ่งสำหรับคนขาดรักแรงสุดๆๆ [/FONT]
    [FONT=&quot]ยันต์หนีบเสน่ห์ เมตตามหานิยม ผัวก่าย (ผัวเบื่อ) เมียหนี ผัวเมียนอกใจ๋ ศัตรูคู่แค้น ค้าแม่นขายหมาน โชคลาภเงินทอง หนุ่มสาว บ่าวเคิ้น ป่อฮ้าง แม่หม้าย ใจ้หนีบเอาเตอะ ดีแต้ๆเน้อ[/FONT]

    [FONT=&quot]วิธีใช้แบบเฉพาะเจาะจง หากปรารถนาผู้ใดมาเป็นคนรักคู่ครอง ให้นำใบโพธิ์ที่หล่นจากต้นที่ทับกันอยู่ 2 ใบ (ถ้าหากไปหยิบมาจากในวัดต้องชำระหนี้สงฆ์ก่อนคือต้องบูชาเอา หากหาไม่ได้จริง ๆ ใช้แผ่นกระดาษแทนได้) นำใบโพธิ์ทั้งสองมาตัดให้พอดีโดยใบคว่ำ (ใบที่ทับอยู่ข้างบน) เขียนชื่อ-สกุลเรา ใบหงาย(ใบที่อยู่ด้านล่าง)เขียนชื่อ-สกุลคนที่ปรารถนา แล้วนำใบโพธิ์ทั้งสองประกบด้านที่เขียนชื่อเข้าหากัน นำมาเสียบไว้ในตะกรุดแผ่นยันต์ ขณะที่จะเสียบให้น้อมจิตคิดไปว่าขอให้เรากับเขานั้นเป็นคู่รักกัน แล้วนำไปบูชาท่องด้วยคาถาที่ให้ไว้ก่อนนอนทุกวัน และให้พกตะกรุดติดตัวด้วย ผู้นั้นจะรักเรา หลงเรากังวลจิตกังวลใจจนทนอยู่มิได้ อย่างจับจิตจับใจ คิดถึงคะนึงหาเรา หรือคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว แต่อยากให้เขารักเรามากยิ่งขึ้นให้เขียนชื่อแฟนเราใส่ เขาก็จะรักใคร่ปรองดองเรามากยิ่งขึ้นไม่คิดนอกใจเราเด็ดขาด หรือเขียนชื่อเจ้านายใส่ เขาจะเมตตาเรา รักเราเอ็นดูเราเหมือนดังลูกในไส้อย่าสนเท่ห์เลยเห็นผลมานักต่อนัก ปู่ย่าตายายท่านกล่าวขานกันมาช้านานแลฯ[/FONT]
    [FONT=&quot]มีจำนวน 88 ชุด เท่านั้น [/FONT]

    [FONT=&quot]2. ส้มป่อยมนต์ เยอะครับ[/FONT]

    [FONT=&quot]สิ่งนี้เป็นของศักดิ์สิทธ์ดุจแก้วสารพัดนึกครูบาท่านให้เวลาตอนเย็นก่อนทำวัตรเสกส้มป่อยนี้ทุกวันเป็นเวลา 3เดือน มาจบในวัน จันทร์เพ็ญใช้แก้สิ่งชั่วร้ายอัปมงคลในบ้านเรื่อน ร้านค้า คุณผีคุณคน รวมถึงผู้ที่ถูกคุณไสยนำไปแช่น้ำอาบรับรอบหายในบัดดล ในพิธีกรรมต่างๆ โดยเฉพาะของคนล้านนามีความเชื่อตามชาดกว่าเป็นพืชที่มีพลังแห่งความ ศักดิ์สิทธิ์ เรียกตามภาษาถิ่นว่า ส้มป่อย เป็นตัวแพ้ สิ่งจัญไร อัปมงคล ชั่วร้าย (แพ้ เป็นภาษาถิ่นเหนือ หมายถึง ชนะ) และคำว่า ป่อยหมายถึงปลดปล่อยสิ่งจัญไรทั้งหลายให้หลุดพ้นจากชีวิตคนเรา[/FONT]
    [FONT=&quot]ในพิธีกรรมและประเพณีท้องถิ่นของภาค เหนือ ทั้งที่เป็นมงคลและไม่เป็นมงคลมักจะมีส้มป่อยร่วมด้วยเสมอ เพราะเชื่อว่าส้มป่อยเป็นของขลังที่จะช่วยป้องกันตนจากสิ่งเลวร้าย ทั้งยังช่วยเสริมหรือคืนอำนาจให้สำหรับผู้ที่มีคาถาอาคมอีกด้วย โดยชาวเหนือนำฝักส้มป่อยล้างหน้า สำหรับบุคคลที่มีคาถาอาคมที่บังเอิญไปลอดราวตากผ้า หรือร้านบวบ (เชื่อว่าจะทำให้คาถาอาคมเสื่อม)[/FONT]


    [FONT=&quot]นอกจากนี้ยังใช้ฝักส้มป่อยเป็นของขลัง เพื่อช่วยป้องกันตนจากสิ่งเลวร้ายในยามจะออกนอกบ้าน โดยใช้ฝักส้มป่อย [/FONT][FONT=&quot]3 ข้อ และข้าวสุก 3 ก้อนขว้างไปข้างหน้า ข้างหลังและข้างบน พร้อมกับกล่าวคำว่า “เคราะห์ตังหลัง อย่าไปอยู่ท่า เคราะห์ตังหน้า อย่าไปมาจน เคราะห์ตังบน อย่าไปมาต้อง” หรือเวลามีลมพายุให้นำฝักส้มป่อยไปเผาไฟ จะทำให้ลมพายุอ่อนแรงลงได้[/FONT]

    อภิมหาสุดยอดแห่งความศักดิ์สิทธิ์ในเรื่อง โชคลาภ ค้าขายดีมีกำไร เรียกลูกค้าเข้าร้าน
    เจรจาติดต่อรองการงานสำเร็จ สมหวังดั่งใจนึก ทำเรื่องยากเป็นเรื่องง่ายได้อย่างสบาย
    ปลุกเสกทิ้งทวนเป็นกรณีพิเศษ วันจันทร์เพ็ญ


    3 . ตะกรุดเงิน เสริมดวง พระสิวลี ( บูชาไว้ในกระถางธูป หรือใส่พานบูชา ) ตะกรุดช่วยค่าจัดส่ง 50 บาทขึ้นไปครับ เหลือไม่ถึง 30 ดอก

    หลวงพ่อจืด ท่านได้ทำพิธีพลีแผ่นดินเงินบริสุทธิ์ นำมาลงยันต์พระสิวลี ซึ่งเป็นยันต์เศรษฐีตลอดกาลและยันต์เสริมดวง ขับไล่เสนียดจัญไรสิ่งอันมงคล ในระหว่างทำพิธีการนั้นท่านจะจารไปเรื่อยจนหมดฤกษ์เวลา แล้วนำมาทำพิธีม้วนตรึงด้วยยันต์ และเสกด้วยมนต์พระคาถาเจริญโภคทรัพย์คาถามหาเศรษฐี คาถาพระสิวลี คาถาเสริมดวง ตะกรุดเงินเสริมดวงพระสิวลีนี้ มีอิทธิฤทธิ์มาก ผู้ใดมีไว้บูชาจะหาความจนความจนความลำบากไม่ได้เลย ความอดยาก จะไม่มีวันเกิดขึ้น
    มีอำนาจฤทธิ์เดชที่สามารถขับไล่เคราะห์ร้ายทั้งปวง ส่งเสริมให้เจริญรุ่งเรืองมีความสุข มีชัยชนะ เสริมดวงที่ไม่ดีให้ดีขึ้นที่ดีอยู่แล้วก็ฟุ้งขึ้นไปอีกบูชาไว้ในกระถางธูป หรือใส่พานบูชา จะไม่รู้จักความยากจนเลยเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี ตลอดทั้งชาติท่านผู้ใดตกเลขอาถรรพณ์ หรือคนที่ปีเกิดไม่สมพงษ์กับปีปัจจุบัน จะส่งผลกระทบ ทำให้มาค้าขายไม่รุ่งเรือง เก็บเงินเก็บทองไม่อยู่ มีแต่เรื่องกลุ้มใจ มีตะกรุดนี้ไว้บูชาไว้บูชาแก้อาถรรพณ์และมีผลในทางที่ดี ทั้งเรื่องโชคลาภ เลื่อนยศศักดิ์ เพิ่มพูนบารมีของผู้บูชาให้สมบูรณ์เต็มอยู่เสมอ


    4. พลอยพญานาคสันฐานกลมเล็กได้รับมาจากพระอาจารย์สุนทรปัญญารัตน์ สำหรับท่านไหนที่ขอรับขออนุญาติไม่ให้เลือกสีนะครับจะสุ่มให้ตามวาสนาครับ มีทั้งพอประมาณครับ

    1/03/54 ก่อนหมดนะครับหมดแล้วหมดเลยไม่มีอีกแล้วเพราะหายากครับ
    [​IMG]


    5พระพิฆเณศวร พ่อปู่ฤาษี ปลุกเสกเทวาลัยห้วยขวาง ปี 52-53 เนื้อผงมี ทั้งหมด 2 องค์ เนื้อเงินพร้อมกรอบ 30 องค์ผ(หมด)

    [FONT=&quot]และขอบคุณที่ที่ร่วมบริจาคทั้งกำลังทรัพย์ และบริจาควัตถุมงคลมาให้ อาทิ[/FONT][FONT=&quot]คุณสุรฤิทธิ์ คุณสุขธรรม บริจาคพระพิฆเณศวร กลุ่มแสงธรรมเจโตวิมุติ[/FONT][FONT=&quot]บริจาคหนังสือสวดมนต์ คุณเนติมา จิตอารี บริจาคพระปิดตา[/FONT][FONT=&quot]วัดสันติธรรมเชียงใหม่ [/FONT][FONT=&quot]30 [/FONT][FONT=&quot]องค์ รอการแจกอยู่ครับ[/FONT][FONT=&quot]ขอบคุณทุกท่านด้วยใจจริงท่านไหนที่ให้ความร่วมมือแล้วไม่ได้กล่าวนามต้องขอ[/FONT][FONT=&quot]อภัยด้วยนะครับ ขอให้บุญรัษาทุกท่านครับ ต้นเทียน [/FONT][FONT=&quot]888[/FONT][FONT=&quot]ท่านไหนสนใจโพสในกระทู้นี้ให้ชัดเจนบอกชื่อ สิ่งที่ต้องการ เช็คดูรายละเอียดว่าหมดหรือยัง โอนเงิน และรับของ โพสตอบกระทู้[/FONT]


    ชี้แจงรายละเอียดสืบเนื่องจากได้รับตะกรุดจากหลวงพ่อมาทั้งหมด 60 ดอกและได้มาเชิญชวนญาติธรรมหลายๆๆท่านให้มาช่วยสร้างกุศลก็มีผลตอบรับด้วยดีมาตลอดนะครับ ตอนนี้ยอดการบริจาคทั้งหมด 4,180 บาท หลักค่าส่งไปรษณีและค่าใช้จ่ายอื่นๆ 455 บาท เหลือ 3,725 บาทจึงแจ้งมาเเพื่อทราบเงินทั้งหมดจะถวายให้กับหลวงพ่อจืดทั้งหมดครับขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านครับ ทั้งนี้กระผมก็มีความประสงค์ที่จะกระทำโครงการดังกล่าวต่ออีกเพื่อจะรบรวมปัจจัยให้มากกว่านี้เท่าที่จะทำได้จึงนำวัตถุมงคลส่วนตัวออกมาบริจาคการกุศล แต่ท่านได้รับไปต้องช่วยค่าจัดส่งเองตั้งแต่รายการที่ 2 เป็นต้นไปเป็นพระเครื่องสะสมมาและได้รับการบริจาคมาจากผู้มีจิตศรัะาใครจะอยากมีไว้บูชาช่วยค่าส่งไม่เกิน 100 บาทนะคับ /1 ชิ้น/ท่านหรือตามเจตนา ต้องขออภัยที่ค่าจัดส่งแพงขึ้นเพราะบางชิ้นใหญ่ขึ้นและคราวนี้จะจัดส่ง
    แบบดีกว่าเดิมถ้าทำได้เพราะที่ผ่านมาได้รับความเสียหายพอสมควรในการจัดส่ง และ รายได้หลังหากค่าใช้จ่ายแล้วมีมากพอที่จะทำบุญจึงขอแจ้งมา ณ ที่นี้ หากท่านไหนไม่มีความพร้อมแต่ประสงค์ที่จะรับก็ไม่ว่ากันนะครับ ช่วยแค่ค่าจัดส่ง 50 บาทก็พอทำบุญตามกำลังอย่าให้เดือดร้อนตัวเองและผู้อื่นมิฉะนั้นจะไม่ได้อะไรเลย บางรายการมีน้อยโปรดจองผ่านเว็ปและโทรสอบถามหรือPm มาถามก่อนโอนเงินมานะครับเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาทั้งสองฝ่าย ติดต่อได้ทางPMส่งชื่อที่อยู่ แนบค่าจัดส่งมาทางไปราณีย์หรือโอนมาได้


    ธนัฐพิพัฒน์
    บ้านเลขที่ 22 ม.เคหะนคร 3 ซ. 28 ถ.พัฒนาการ 52 เขต/แขวง สวนหลวง กรุงเทพ 10250

    อนธนาคาร กรุงไทย สาขา พัฒนาการ 17 เลขที่ 064-0-215858 โทร- 0886830005


    รูปอยู่ข้างล่างนะครับ


    ต้นเทียน888 ขอบคุณทุกที่เป็นกำลังใจให้

    ความสุขไม่สามารถอยู่ได้ในใจที่คับแคบ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2011
  2. maylin

    maylin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    526
    ค่าพลัง:
    +797
    ขออนุโมทนาขอรับ 1 ชุดค่ะ
    ณวภัทส์ ไชยวงค์
    108 หมู่ 9 ซอย 3 ต.ข่วงเปา
    อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ 50160
    จะโอนเงินให้ค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 กรกฎาคม 2010
  3. audi1416

    audi1416 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    276
    ค่าพลัง:
    +853
    ขออนุโมทนาขอรับ 1 ครับ
    ชาคริต สำรอง
    เลขที่111 ถ.ราชกิจ ต.ท่าใหม่
    อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
    22120
    แล้วจะรีบส่งซองไปให้ครับ อนุโมทนาครับ
     
  4. วาสนาน้อย

    วาสนาน้อย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    141
    ค่าพลัง:
    +93
    ขออนุโมทนาสาธุค่ะ
    ขอรับแจกด้วยคนค่ะ
    ขอจอง 1 ดอกนะคะ
    แล้วจะส่งซองไปให้นะคะ
     
  5. ขม

    ขม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    370
    ค่าพลัง:
    +1,521
    ขอรับ 1 ชุดครับ
    เดี๋ยวจะส่งซองพร้อมค่าจัดส่งไปครับ
    ณัฐวุฒิ
     
  6. LaksanaraUb

    LaksanaraUb สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +8
    ขอรับ 1 ชุดค่ะ
    จะจัดส่งซองและค่าส่งไปให้

    ลักษณ์นารา อุบล
    **********************************************
     
  7. kwangsmf

    kwangsmf เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +309
    ขออนุโมทนาครับ
    ขอรับไว้เป็นบุญครับ
    นาย ศิระ ปงหาญ
    ห้างหุ้นส่วนสามัญ ทองณัฐภรณ์ อพาร์ทเม้นต์
    29/36 หมู่ที่2 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
     
  8. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    เดียวจะอัฟรูปใหดูนะคับ
    ต้นเทียน888
     
  9. กุนเชียง

    กุนเชียง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    378
    ค่าพลัง:
    +1,593
    ขอโพสต่อ ใครสนใจวัตถุมงคล และซีดีสวดมนต์พระแม่กวนอิมหรือซีดีบทสวดอื่นๆ สามารถเลือกได้ทุกชุดเลยครับ จากกระทู้เดิมไม่ได้จัดชุดไว้ให้ แต่กระทู้นี้ จัดชุดไว้ให้แล้วแต่ท่านเลือกเลยครับ ว่าจะเอาบทอะไรกับบทอะไร สามารถ
    อ่านรายละเอียดได้ที่ http://palungjit.org/threads/รายการ...ชุด-ประจำเดือน-ก-ค-ส-ค-2553-ยังไม่แจก.246010/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มิถุนายน 2010
  10. SPARTANS

    SPARTANS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    3,380
    ค่าพลัง:
    +2,986
    แจ้งการโอนครับ100บาท 29/06
    ที่อยู่PMครับ อนุโมทนากับทุกท่านครับ
     
  11. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ลงชื่อได้ต่อเลยนะคับยังไม่หมดครับเหลือประมาณ30กว่าดอกครับ ต้องขอโทษที่ลงรูปช้าครับยังไม่มีกล้องรอแปบนะครับ ส่วนการจัดส่งรอได้15 ดอกจะจัดส่งครั้ง1นะครับเพราะตอนนี้กำลังจัดส่งในส่วนแจกฟรีอยู่คือหนังสือสวดมนต์อาจารย์เสริมศิลป์ ขอนวงศ์ได้ช้ากันหน่อยอย่าว่ากันนะครับเพราะขอกันมาเยอะมาก80กว่าท่านแล้วตอนนี้ไม่เกินอาทิตย์หน้าได้กันทุกท่านครับ
    ต้นเทียน888
     
  12. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    จัดส่งแล้วนะครับ 2/07/53
    [FONT=&quot]
    นายดนุ สายสุทธิชัย
    4/57 หมู่ 10 ถนนมาเจริญ
    แขวงหนองแขม เขตหนองแขม
    กรุงเทพมหานคร
    10160[/FONT]


    [FONT=&quot]ขมนชิต ปรีชาธร[/FONT][FONT=&quot] (เพนต้า ชั้น3)
    364/18 ซ.ศูนย์วิจัย4 ถ.พระราม9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ [/FONT]​
    [FONT=&quot]10310

    [/FONT]


    [FONT=&quot]สาธิต บวรสันติสุทธิ์ [/FONT][FONT=&quot]
    58 ม.19 ม.กฤษดานคร20 ซ.นพรัตน์12/2 ถ.พุทธมณฑลสาย2 แขวงศาลาธรรมสพน์ [/FONT]​
    [FONT=&quot]เขตทวีวัฒนา กทม. [/FONT][FONT=&quot]10170[/FONT]​


    [FONT=&quot]พลสรร ณ ตะวัน [/FONT][FONT=&quot]
    8/547 ลัดดาวิลล์ 5 ซอย 3
    บางบัวทอง นนทบุรี[/FONT]​
    [FONT=&quot]11110[/FONT]​
     
  13. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ท่านไหนที่โอนเงินแล้วยังไม่มีซื่อแจ้งด้วยนะครับตอนนี้เหลือแค่ 12 ดอกเท่านั้น ท่านไหนได้รับแล้วโพสด้วยนะครับ
    ต้นเทียน888
     
  14. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    สำหรับท่านไหนที่ได้รับแล้วโพสด้วยนะครับใครที่ยังไม่ได้รับโพสที่อยู่ในPMด้วยนะครับ
     
  15. coolsunny

    coolsunny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    1,237
    ค่าพลัง:
    +1,474
    ขอรับ 2 ดอกนะครับ (1 ดอก/1คน คงไม่ผิดกติกานะครับ)
    1. นายอาทิตย์ โลหะชาละ
    เลขที่ 204 ซอย71 ถนนจรัลสนิทวงศ์ เขตบางพลัด กทม. 10700

    2. น.ส.ธรรมาภรณ์ มาใหญ่
    เลขที่ 18/1 ม.4 ต.บ้านหลุม อ.เมือง จ.สุโขทัย 64000

    เดี๋ยวพรุ่งนี้โอนเงินให้ครับ 200.- บาท (ร่วมทำบุญด้วย)
     
  16. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    โอเคได้ครับของสมณาคุณ จะรับพระพิฆเนศรหรือข้าวสารหินดีครับ
    ต้นเทียน888
     
  17. coolsunny

    coolsunny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    1,237
    ค่าพลัง:
    +1,474
    โอนแล้วครับ

    ผมร่วมทำบุญ 500.- บาท เลยนะครับ
    เผื่อแฟนผมด้วย
    เรื่องของแถมก็แล้วแต่คุณต้นเทียยครับ ให้ไรมาก็ยินดีรับครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 500.jpg
      500.jpg
      ขนาดไฟล์:
      90.3 KB
      เปิดดู:
      94
  18. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244

    ขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับจัดส่งให้วันพุธนะครับ แจ้งชื่อที่อยู่ด้วยนะครับ
    ต้นเทียน888
     
  19. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ชื่อที่อยู่ที่จะให้จัดส่งแยกส่งตามที่โพสหรือส่งมาที่เดียวตามรายชื่อแรกครับ
    ต้นเทียน888
     
  20. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    คุณกานต์ บัญจะรัตน์
    คุณพีรศิษฎ์ เกรียงศักดิ์เจริญ
    คุณณัฐวุฒิ วิบูลย์กุล

    จัดส่งให้แล้วนะครับ 5/07/53 ถึงแล้วโพสให้ด้วยนะครับ
    ต้นเทียน888
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...