ปาฏิหาริย์สมเด็จพุฒาจารย์โต!! กระบะแหกโค้งพังยับ ไม่มีคนเจ็บ-พระไร้ร่องรอยเสียหาย

ในห้อง 'สมเด็จโต พรหมรังสี' ตั้งกระทู้โดย pongio, 20 มกราคม 2016.

  1. pongio

    pongio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    843
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +6,850
    วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 11:59 น.
    จำนวนคนอ่านล่าสุด 61059 คน
    เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 22 เม.ย. หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบฯ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำ บริเวณทางโค้งถนนสุขจิต ต.ประจวบ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงส่งเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยและชุดกู้ชีพเดินทางไปที่เกิดเหตุ

    พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ แชมป์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ 6181 ประจวบฯ สภาพรถได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน แต่บริเวณคอนโซลหน้ารถมีพระรูปเหมือนสมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ตั้งอยู่ไม่ได้รับความเสียหาย ไม่ล้ม ไม่แตก แม้กระจกหน้ารถจะแตกทะลุเข้าไปในรถ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ


    จากการสอบถาม นายสุชาติ ราตรี อายุ 40 ปี คนขับ อยู่หมู่ 10 ต.หนองตาแต้ม อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เล่าว่า ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนไปเที่ยวดูวัวลานที่วัดหนองเสือ ต.เกาะหลัก กับเพื่อนแล้วถูกลูกหลงจากกลุ่มวัยรุ่นที่ตีกัน และใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาโดนที่ล้อรถด้านซ้าย ทำให้ต้องเปลี่ยนยางอะไหล่ใส่ชั่วคราว แต่มีขนาดไม่เท่ากัน จากนั้นพร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน ได้ขับรถเขาไปในตัวเมืองประจวบฯ

    ขณะถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและมืด ตนไม่ทันได้ระวังทำให้หลุดโค้งไปชนกับเนินดิน ประกอบกับยางรถมีขนาดที่ไม่เท่ากัน ตนได้เบรกซ้ำจึงทำให้รถพลิกคว่ำได้รับความเสียหายดังกล่าว แต่โชคดีที่ตนและเพื่อนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เชื่อเป็นเพราะปาฏิหาริย์รูปหล่อสมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ในลูกแก้วที่ตั้งบูชาไว้บนคอนโซลหน้ารถ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. kraiwit

    kraiwit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    244
    ค่าพลัง:
    +743
    สาธุครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...