ปัญหาสุขภาพเกิดจากปมของจิตใจ ฝึกสมาธิ สั่งจิตใต้สำนึกและลบปมในใจช่วยได้จริงหรือ?

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย medihealingdotcom, 20 มีนาคม 2013.

  1. medihealingdotcom

    medihealingdotcom สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +3
    หลายเคสที่มีสุขภาพเสื่อมโทรม เครียด ร่างกายตอบสนองช้า เพลียง่าย หน้ามืดเวลาเครียด หัวใจสั่นผิดปกติ อาการช็อกแบบเฉียบพลัน

    เป็นกลุ่มตัวอย่างอาการผิดปกติทางร่างกายที่มาจากจิตใจที่โดนกระทบ แล้วถูกฝังเข้าไปในระดับจิตใต้สำนึกทำให้ร่างกายพยายามตอบสนองในเชิงลบ ทำให้คนที่มีอาการเกิดกายภาพที่เปลี่ยนไปในทางที่แย่ลง

    มีคำถามมากว่าทำไมใช้ยาแล้วไม่ได้ผล ซึ่งในปัจจุบันนี้มีการอบรมนักจิตวิทยาให้คำปรึกษาเพื่อรองรับเคสแบบนี้มากขึ้น โดยมีเงื่อนไขการไม่ใช้ยา เพราะมีหลักฐานและข้อมูลที่สนับสนุนได้ว่า "หากสามารถเข้าถึงจิตใจช่วงที่เกิดเหตุให้ฝังใจได้ย่อมมีโอกาสในการทำให้เคสเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น"

    ตรงนี้ทางชมรมจิตวิทยาสมาธิได้ให้บริการด้านคำปรึกษาสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านครอบครัว ร่างกาย จิตใจ โดยเน้นทางด้านจิตวิทยาให้คำปรึกษา จิตใต้สำนึกและสมาธิ ซึ่งกว่า 10 ปีที่ให้คำปรึกษามาเกือบ 90% ของเคสกว่าพันคนที่มีแนวโน้มดีขึ้นจนกลับมาเป็นปกติ เพียงแต่การมาพบนักจิตวิทยาให้คำปรึกษานั้น "ต้องเปิดใจและยินดีที่จะพัฒนาตัวเอง" ทุกอย่างก็เกิดขึ้นได้ง่าย

    สามารถเข้าไปศึกษาและเรียนรู้ในเคสตัวอย่างได้เพิ่มเติมจากเว็บไซต์ชมรมจิตวิทยาสมาธิที่ ลบปมในใจ ครับ หรือจะเขียนอีเมล์มาสอบถามรายละเอียดการดูแลตัวเอง หรือคนที่ท่านรักได้ที่ info@medihealing.com ตลอดเวลาครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...