บารมีพ่อแก่ พระพิราพ พระคเณศ คุณย่านาค พ่อครู ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ariyachot, 2 สิงหาคม 2024.

  1. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,334
    ค่าพลัง:
    +4,420
    สำหรับกระทู้นี้ ผมได้นำ วัตถุรูปเคารพต่างๆ ผลงานพ่อครู ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ซึ่งถือว่าเป็นต้นตำหรับการสร้างองค์พระพิราพในรูปแบบวัตถุมงคล ซึ่งทำออกมาได้สวยและงดงาม รวมถึงประสบการณ์ที่ผู้บูชาต่างๆด้รับในเรื่องการคุ้มครอง จากองค์ พ่อแก่ ฤาษี และองค์พระพิราพ รวมถึงครูบาอาจารย์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในด้านต่างๆ ทั้งเรื่องเมตตาและการงาน

    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    หากใครต้องการบูชาแจ้งที่ ข้อความเว็บพลังจิตนี้
    facebook พ่อหมอวีธีร https://www.facebook.com/profile.php?id=100007449436860
    line ทำการ add เพื่อน พ่อหมอวีธีร พิม @shq8555j หรือ http://line.me/ti/p/@shq8555j


    .jpg?_nc_cat=101&ccb=1-7&_nc_sid=13d280&_nc_ohc=ea79_gDD3B4Q7kNvgEaRcd7&_nc_ht=scontent.fbkk28-1.jpg
     
  2. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,334
    ค่าพลัง:
    +4,420
    รายการที่ 1 พระฤาษีชนะประชันหลังนะรับเอาเนื้อผงมวลสารอายุนับร้อยปี
    2900 บาท


    พ่อครูฤๅษีหันข้างชนะประชันที่สร้างงานครบรอบ ๑๐๐ ปีเกิดของคุณแม่แจ่มจันทร์เมื่อวันที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๔ เนื้อดินเปิดตัววันนี้สร้างจากเนื้อดินผสมผงอิทธิเจสายศิลปินของคุณครูอาคม สายาคม (ปรมาจารย์นาฏกร) มวลสารเดียวกันกับขุนแผน อู่ทรัพย์ นับอนันต์ ที่สร้างความฮือฮาด้านประสบโชคโภคทรัพย์สื่อสารเจรจาค้าขาย โดย พ่อแก่ฤๅษีชนะประชันเนื้อดินเผา นี้นอกจากเรื่องเมตตา ประสบโชคโภคทรัพย์สื่อสารเจรจาค้าขาย แล้วยังมีองค์พ่อแก่ซึ่งถือได้ว่าเป็นครูบาอาจารย์คอยคุ้มครองปกป้องใ้ห้ผ ่านพ้นอุปสรรคสิ่งไม่ดีหรือตามแต่ผู้บูชาอธิษฐานตามต้องการ รวมถึงองค์พ่อแก่องค์นี้ยังมีการจาร นะเอา ซึ่งหมายถึง เอาทั้งร่างกาย ดวงจิต ชีวิตและวิญญาณ เป็นนะเรียกความผูกพันให้มีผู้ฅนมาอุปถัมภ์ค้ำชูเกื้อหนุนตัวเราให้ก้าวหน้า สู่ความเจริญรุ่งเรือง เป็นนะฝ่ายเมตตาล้วนๆ
    แถมยังมีการอธิษฐานจิตเพิ่มเติม พฤหัสบดีที่ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ อำมฤคโชค - อธิบดี - ทลิทโทฤกษ์ ๐๖.๔๕ น. ทำพิธีบวงสรวงอธิษฐานจิตศิวะอุมาสุภดาองค์ครูและพ่อครูฤๅษีชนะประชัน พิมพ์เนื้อดินเผาจำนวน ๖๑ องค์ เป็นพิธีเฉพาะบูชานี้

    พ่อแก่ฤๅษีชนะประชันเนื้อดินเผา นอกจากมีองค์พ่อแก่คุ้มครองแล้ว พ่อแก่องค์นี้เป็นเสน่ห์เมตตาและนำพาโชคลาภความสำเร็จจากยันต์ นะเอา นี้อีกด้วย

    จะทำการเลี่ยมกันน้ำให้ก่อนส่งเพื่อป้องกันการแตกหัก
    .jpg?_nc_cat=101&ccb=1-7&_nc_sid=aa7b47&_nc_ohc=jC7k0xex2ZYQ7kNvgEQxP7l&_nc_ht=scontent.fbkk28-1.jpg .jpg?_nc_cat=101&ccb=1-7&_nc_sid=aa7b47&_nc_ohc=jAIvlHlppyoQ7kNvgHGOYrs&_nc_ht=scontent.fbkk28-1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 สิงหาคม 2024
  3. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,334
    ค่าพลัง:
    +4,420
    รายการที่ 2
    สีผึ้งเทียนมัทรี มหาเมตตา เสน่หา พาผูกพัน สื่อสารเจรจาให้มั่งมีเงินทอง


    นำรากต้นสวาท กาฝากรัก กาฝากมะรุม กาฝากกาหลง กาฝากมะยม เทียนสีผึ้งแท้ที่จุดบูชากัณฑ์เทศน์มัทรี เทียนปากหงส์ น้ำมันหอม ลงผสมในกระทะทอง ตั้งราชวัติฉัตรธงโหมเพลิงให้เป็นเนื้อเดียวกัน แล้วใส่ตลับว่าสำทับด้วยมนตราแห่งเสน่หาผูกรัดมัดดวงจิต ให้มิ่งมิตรพาตัวมาหา นำเงินมาให้

    สีผึ้งรุ่นนี้ พ่อครูศิริพงศ์ ได้นำหัวเชื้อจากสีผึ้งเทียนมัทรีครั้งที่แล้วที่ท่านเก็บ ไว้มาผสมกับเทียนจุดบูชากัณฑ์เทศน์มัทรี เทียนปากหงส์และกาฝากต่างๆ มี กาฝากรัก กาฝากมะยม กาฝากกาหลง กาฝากมะรุม และส่วนผสมที่สำคัญที่การเคี่ยวสีผึ้งมัทรีครั้งก่อนไม่มี คือ รากสวาทซึ่งเป็นตัวกระตุ้นเรื่องเสน่ห์เมตตา
    ด้วย เหตุนี้สีผึ้งมัทรีที่เคี่ยวใหม่นี้ย่อมมีฤทธิ์อำนาจทาง เมตตา เสน่หา พาผูกพัน ด้านสื่อสารเจรจาค้าขายนำมาซึ่งลาภผล ความสำเร็จ สมความปรารถนาอย่างแน่นอน


    ปลุกเสกสีผึ้งเทียนมัทรี วันพุธ แรม ๓ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง ๑๐.๑๕ นาฬิกา อธิบดี-มหาสิทธิโชค-มหัธโนฤกษ์ พิธีเข้มขลังเชิญพลังองค์พระอิศวรไภรวะ (พระพิราพ) เป็นประธานมอบประสิทธิ องค์พระพิราพ ให้ผู้เคารพศรัทธาเชิญไป เปิดโชค เปิดลาภ เปิดทิศ เปิดทาง บันดาลโชคโภคทรัพย์ความสำเร็จสมปรารถนาในกิจการที่กระทำ
    ถือได้ว่าเป็นสุดยอดสีผึ้งเลยก็ว่าได้ การ ทำสีผึ้งมัทรีนั้น ต้องอาศัยเทียนขี้ผึ้งแท้ ที่จุดในการเทศน์กัณฑ์มัทรี น้ำตาเทียนที่ได้จากการเทศฑ์กัณฑ์นี้ถือว่าขลังยิ่งนักในเรื่องเสน่ห์เมตตา มหานิยม ซึ่งหายากได้ยิ่งนักที่จะทำสีผึ้งเทียนมัทรีนี้ โดยเมื่อได้เทียนมาแล้วนำมาทำพิธีเคี่ยวต่อในคืนเดือนเพ็ญ ดีทางเสน่หาเมตตาค้าขาย สื่อสารเจรจาแลกเปลี่ยน และโชคลาภ พ่อค้าแม่ค้าที่นำไปใช้มาต่างบอกเล่าประสบการณ์ว่าขายของคล่องตัวมาก
    รับรองได้ว่าสีผึ้งที่ทุกท่านได้ไปมีแต่วัตถุมวลสารที่เป็นมงคลต่อชีวิตและครอบครัวของท่านแน่นอน
    วิชาสีผึ้งมัทรีนั้น ดีเยี่ยมยิ่งกว่าน้ำมันพรายเป็นไหนๆ เพราะน้ำมันพรายอาศัยอำนาจผีตายโหงมาควบคุมจิตใจให้ผู้อื่นเป็นบ้าหรือลุ่ม หลงงมงาย
    แต่สำหรับสีผึ้งมัทรีนั้นอาศัยคุณพระ คุณบิดามารดาครูบาอาจารย์ อาศัยพลังจากเทพเทวดาที่ดลความรักความปรารถนาโชคลาภให้เกิดขึ้นด้วยแรงครู ไม่ทำผลเสียผลร้ายแก่ผู้ครอบครองและผู้อื่น สีผึ้งมัทรีนี้มีฤทธิ์ทางจิตใจ ทำให้รักใคร่บังเกิดเมตตามหานิยม ใครเขาเห็นหน้าก็รักจากไปก็อาลัย เจรจาสิ่งใดก็น่าเชื่อถือ เข้ามาอุดหนุนแล้วก็อยากวนเวียนมาอีก ทั้งหมดเป็นไปด้วยแรงเมตตาจากอานิสงค์แห่งการเทศน์กัณฑ์มัทรี ซึ่งทุกวันนี้ใครจะทำได้ ผู้จะรับไปนั้นต้องมีคุณธรรม จิตใจต้องมีเมตตาเกื้อกูลต่อเพื่อนมนุษย์และสัตว์ทั้งหลายได้ จึงนับว่ามีคุณธรรมรองรับกับยอดของเมตตามหาเสน่ห์มหานิยมอย่างสีผึ้งมัทรี นำไปใช้รับรองได้ผล100เปอร์เซ็นต์

    ***บูชาราคาพิเศษเพียง 695 บาท***
    (จัดส่งฟรีครับ)

    -jpg&_nc_cat=105&ccb=1-7&_nc_sid=aa7b47&_nc_ohc=L7e95r6KFf0Q7kNvgGrV_2G&_nc_ht=scontent.fbkk28-1.jpg
     
  4. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,334
    ค่าพลัง:
    +4,420
    รายการที่ 3 พระร่วงเดชอุดม พ่อครู ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

    พระร่วงเดชอุดม เป็น พระร่วงปางลีลาประทานพร หมายถึงความสำเร็จแห่งการกระทำทั้งปวง พระร่วงเดชอุดมนี้ สร้างเป็นพระพิมพ์ เนื้อผงมวลสารก้นกรุวังหน้าผสมผงอิทธิเจสายศิลปิน นำมาให้ทุกคนบูชาอธิษฐานช่วยให้ผ่านพ้นไปในเศรษฐกิจช่วงนี้ พบแต่ความสมบูรณ์พูนสุขสมปรารถนา เพื่อความสำเร็จเรื่องลาภผลและอำนาจวาสนาบารมี
    ***บูชาราคาเพียง 159 บาท***
    (จัดส่งฟรีครับ)
    .jpg?_nc_cat=102&ccb=1-7&_nc_sid=7b2446&_nc_ohc=WOJF5lZ5oW0Q7kNvgGZE_7K&_nc_ht=scontent.fbkk12-3.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...