ทำบุญซื้ออุปกรณ์ เครื่องครัว บุญบูชา ท้าวเวสสุวรรณ ชุดพิเศษ วัดจุฬามณี สร้างน้อยมาก

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sitmatrix, 13 มกราคม 2012.

  1. sitmatrix

    sitmatrix เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    675
    ค่าพลัง:
    +1,365
    <table width="600" border="0"><tbody><tr><td>
    <object width="420" height="315">


    <embed src="http://www.youtube.com/v/s92Lqmd-EcM?version=3&hl=en_US" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="420" height="315"></object><object width="420" height="315"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/s92Lqmd-EcM?version=3&amp;hl=en_US"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/s92Lqmd-EcM?version=3&amp;hl=en_US" type="application/x-shockwave-flash" width="420" height="315" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true"></embed></object>







    อานิสงส์ เมื่อท่านได้ร่วมทำบุญถวายถวายภาชนะจาน ชามและเครื่องบริโภค
    ทำให้ได้อานิสงส์ ๓ อย่างคือ ได้ภาชนะทองคำ ภาชนะแก้วมณี ภาชนะแก้วผลึก และภาชนะแก้วทับทิม ภรรยา ข้าทาสชายหญิง พลช้าง พลม้า พลรถ พลเดินเท้า ต่างก็อยู่ในโอวาท และเครื่องอุปโภคบริโภคนั้นก็พรั่งพร้อมบริบูรณ์ตลอดเวลา ความรู้หรือมนต์บทต่างๆ ที่ท่านเคยร่ำเรียนมา เมื่อถึงคราวจำเป็น ท่านสามารถนำออกใช้ได้อย่างทันท่วงที

    นี่คืออานิสงส์ใหญ่ที่บังเกิดขึ้นกับพระเถระผู้ไม่อิ่มด้วยการให้ทานแด่ภิกษุสงฆ์ ไม่อิ่มด้วยการบริจาคทานในรูปแบบต่างๆ ต้องถือว่าท่านเป็นผู้ฉลาดในการแสวงหาบุญ ไม่มองข้ามบุญเล็กบุญน้อย อะไรที่เป็นทางมาแห่งบุญ ท่านจะทำโดยไม่ลังเลสงสัย และตั้งใจทำอย่างเต็มที่เต็มกำลัง เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับพวกเรานักสร้างบารมีทุกคน ​
    การโอนเงินร่วมทำบุญ
    <table width="402" align="center" border="0"> <tbody><tr> <td width="115">ธนาคาร</td> <td width="277">ไทยพาณิชย์</td> </tr> <tr> <td>ชื่อบัญชี</td> <td>พระครูโสภิตวิริยาภรณ์</td> </tr> <tr> <td>สาขา</td> <td>อัมพวา(สมุทรสงคราม)</td> </tr> <tr> <td>หมายเลขบัญชี</td> <td>402-930485-9</td> </tr> <tr> <td>
    </td> <td>
    </td> </tr> <tr> <td>
    </td> <td>
    </td> </tr> </tbody></table> ท่านที่ร่วมทำบุญ โปรดโทรสอบถาม ยอดที่เหลือก่อนทำการโอนเงิน เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับวัตถุมงคล ส่วนท่านที่ต้องการร่วมทำบุญ โดยไม่รับวัตถุมงคล ท่านสามารถโอนเงินเข้่าบัญชีหลวงพ่ออิฏฐ์ได้ทันที เื่อท่านทำการโอนเงินแล้ว นำสลิปการโอนเงินมายืนยัน กับโก้ แม่กลอง เพื่อที่จะนำส่งวัตถุมงคล ให้กับท่าน หากมารับด้วยตัวเองโทรนัดโก้ แม่กลองได้ทันที
    หากต้องการให้ส่งทางไปรษณีย์ ส่งสลิป(สำเนาสลิป) แนบเงินค่าจัดส่งมาครั้งละ 60 บาท
    มาที่ โก้ แม่กลอง เลขที่ 115 ม.11 ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม 75000
    อีเมลล์ msn.thai@hotmail.com
    สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โก้ แม่กลอง 080 080 3230 , หวด จุฬามณี 0894102652

    [SIZE=-1]เนื่องจาก โก้ แม่กลอง และ หวด จุฬามณี ได้รับมอบหมาย จาก หลวงพ่ออิฏฐ์ ให้เป็นผู้ดำเนินการ จัดส่งวัตถุมงคลชุดนี้ ให้กับผู้ที่ต้องการร่วมทำบุญ ในครั้งนี้ [/SIZE]
    [​IMG]
    </td> </tr> <tr> <td>
    </td> </tr> </tbody></table>
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. love997

    love997 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +1,898
    04/02/12 25.99 บาท อนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วย ขอแม่พระธรณีและพระยายมบาล จงเป็นพยานในการทำบุญนี้แก่ข้าพเจ้า ข้าพเจ้าได้ทำบุญในครั้งนี้เพื่อน้อมบูชาพระรัตนตรัยทั้ง 3 สรณะสูงสุดแห่งชีวิตของข้าพเจ้า พระพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระธรรมทุกพระธรรมขันธ์ พระอริยสงฆ์พระอริยเจ้าทุกๆ พระองค์ พร้อมด้วยพระโพธิสัตว์เจ้า พระมหาโพธิสัตว์เจ้า พระบรมโพธิสัตว์เจ้า พระอนิตยโพธิสัตว์ พระนิตยโพธิสัตว์เจ้าทุกๆ พระองค์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งหลายทั้งปวงทั่วทั้งสากลโลก องค์ท่านท้าวสักกเทวราชองค์พ่อปู่พระอินทร์ องค์พระแม่ย่า องค์ท่านท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 ท่านเวสสุวรรณ ท่าวท้าวธตรฐ ท่านท้าววิรุฬหก ท่าวท้าววิรูปักษ์ พร้อมถึงบริวารของท่านทุกๆพระองค์ องค์พระสยามเทวาธิราชเจ้าทุกๆพระองค์ องค์พ่อพญายมราช องค์พ่อพิฆเนศ องค์พ่อวิษณุกรรม องค์ครูบาอาจารย์ทุกๆพระองค์ องค์พ่อปู่ฤาษีนารายณ์ องค์พ่อปู่ฤาษีตาไฟ องค์พ่อปู่ฤาษีตาวัว องค์พ่อปู่ฤาษีนารอด องค์พ่อปู่ฤาษีเสด็จพ่อแก่ องค์พ่อปู่ฤาษีกไลยโกฏฺ องค์พ่อปู่ฤาษีปู๋เจ้าสมิงพราย องค์พ่อปู่ฤาษีพยัคฆา องค์พ่อปู่ฤาษีนาคาราช องค์พ่อปู่ฤาษีเพชรฉลูกัณฑ์ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายที่ได้ทำแล้วแก่บิดามารดาทุกภพทุกชาติ อุปัชฌาย์ครูบาอาจารย์ทุกภพทุกชาติ เจ้าบุญนายคุญทุกภพทุกชาติ ญาติสนิทมิตรสหายทุกภพทุกชาติ เทพพรหมเทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน หมื่นโลกธาตุแสนโกฏิ พระเพลิง พระพาย แม่พระธรณี แม่พระคงคา แม่พระโพสพ พระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ มนุษย์ทั้งหลายในอนันตจักรวาล ท่านทั้งหลายที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่ในภูมิอบายทั้ง 4 อันได้แก่ ภูมินรก ภูมิเปรต ภูมิอสูรกาย และภูมิสัตว์เดรัจฉาน ขออานุภาพแห่งคุณพระศรีรัตนตรัยได้ช่วยแปลสภาพบุญที่ข้าพเจ้าได้ทำแล้ว ให้สัตว์ในอบายภูมิทั้ง 4 ให้ได้รับผลบุญในครั้งนี้ด้วย ขอเจ้ากรรมและนายเวรทั้งหลายทั้งปวงที่ข้าพเจ้าได้ล่วงเกินไว้ ด้วยกาย วาจา ใจ ขอท่านทั้งหลายเหล่านั้น จงมาอนุโมทนาบุญ และอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญ

    ขอส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายที่ข้าพเจ้าได้กระทำมานี้ แผ่ไปให้ไพศาล ท่านที่ได้ทุกข์ ขอให้ท่านพ้นทุกข์ ท่านที่มีความสุข ขอให้ท่านได้สุขยิ่งๆ ขึ้นไป ขอท่านทั้งหลายเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิธาน ธนสารสมบัติ ขอให้ส่วนกุศลผลบุญในครั้งนี้เป็นพลวะปัจจัย อุปนิสัยตามส่งให้ข้าพเจ้า และสัพพะทุกดวงวิญญาณในสังสารวัฏนี้ ได้พบกับพระพุทธศาสนาทุกภพทุกชาติ ได้เกิดเป็นมนุษย์ที่มีสัมมาทิฏฏิ หมั่นทำบุญทำทาน เพื่อสละความโลภ หมั่นรักษาศีลและเจริญพรหมวิหาร 4 เพื่อระงับความโกรธ หมั่นเจริญภาวนา ทั้งสมถะและวิปัสสนากรรมฐานเพื่อกำจัดกิเลส ตัณหา อุปาทาน อวิชชา อนุสัยและอาสวะให้หมดสิ้นไป ได้สำเร็จซึ่งมรรค 4 ผล 4 ตลอดจนได้เข้าถึงแดนทิพย์พระนิพพานเอกันตบรมสุขกันทุกท่าน รวมทั้งขอข้าพเจ้าได้บรรลุอภิเษกสัมมาสัมโพธิญาณ เป็นพระวิริยาธิกะพุทธเจ้าองค์หนึ่งเมื่อบุญบารมีถึงพร้อมแล้ว ตลอดจนถึงกาลเวลาอันสมควรแล้วในอนาคตเบิ้องหน้าด้วยเทอญ สาธุๆๆ
     
  3. kho-makong

    kho-makong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +103
    ตอนนี้ ยอดจากการ ร่วมทำบุญ อยู่ที่ ประมาณ 190000 บาท

    ยังขาดอยู่ อีกประมาณ แสนกว่าบาทครับ


    หลวงพ่ออิฏฐ์ จะซื้อจาน ชาม และโต๊ะ สำหรับให้ พระได้ ฉันอาหาร ในช่วง ปริวาสกรรม ของทุกปี

    ที่สถานปฎิบัติธรรมแห่งนี้ มีพระประจำอยู่ 4 รูป และจะมีพระ จากวัดจุฬามณี ไปช่วยดูแลที่วัดอยู่เป็นประจำ แต่ กิจนิมนต์ของพระที่วัดจะน้อยมาก อาจจะประมาณ เดือนละครั้งหรือสองครั้งเท่านั้นเอง

    ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าใช้จ่ายต่างๆ มีมากมายในสถานปฏิบัติธรรม

    เงิน ส่วนนี้ก็จะไปช่วยพัฒนาในเรื่องโรงครัว

    ตอนนี้หลวงพ่ออิฏฐ์ได้ นำเงินส่วนหนึ่ง(นอกเหนือจากบัญชีนี้ เพราะว่าบัญชีนี้ใช้ในเรื่องโรงครัวอย่างเดียวก็ไม่พอแล้ว) ไปจัดสร้างห้องน้ำ เพราะว่าห้องน้ำไม่เพียงพอ

    ทุกท่านร่วมด้วยช่วยกันคนละนิด เงินเพียงเล็กน้อยของท่าน ก็สามารถสร้างบุญได้มหาศาลครับ

    จารที่พระฉันอาหาร ก็มาจากเงินที่ท่านทั้งหลายได้ร่วมทำบุญเข้ามา พระท่านมาปฏิบัติธรรม บุญกุศลมหาศาล ท่านก็ได้อานิสงฆ์ ทุกครั้งที่พระฉันอาหาร
     
  4. >น้องนาง<

    >น้องนาง< เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    787
    ค่าพลัง:
    +3,330
    วันที่ 19 / 2 / 55 เวลา 11.22 น.

    ได้โอนเงินร่วมทำบุญจำนวน 150 บาทค่ะ

    โมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะคะ ^^
     

แชร์หน้านี้

Loading...