ทำนายดวงตลอดปี 52 (6 ราศี : เมษ พฤภ มิถุน กรกฎ สิงห์ กันย์)

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Freiheit, 21 ธันวาคม 2008.

  1. Freiheit

    Freiheit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2006
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +103
    ทำนายดวงตลอดปี 52
    (6 ราศี : เมษ พฤภ มิถุน กรกฎ สิงห์ กันย์)
    เมษ
    เริ่ม ต้นที่ความรักก่อน ความรักของชาวราศีนี้ในปีนี้ไม่ค่อยดีนัก เดือนแรกของปี ความรักยังอยู่ในระดับที่สบายใจได้ยาก คนโสด ความรักยังไว้วางใจไม่ได้ คนที่มีคู่ ความสัมพันธ์กับคู่ของท่านก็ไม่ราบรื่นนัก เดือนกุมภาพันธ์ คนรักคู่ครองจะห่างเหิน ท่านจะรู้สึกไม่มั่นใจในความรัก เดือนมีนาคม ความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศจะยิ่งถดถอยลงไปจนถึงเดือนเมษายน คนโสดจะพบคนดี พอจะคบไว้เป็นคู่ครองกันได้ ส่วนคน ที่มีคู่รักคู่ครองแล้ว รักจะถดถอยลงอีก <O:pครั้น ถึงเดือนมิถุนายน ท่านยังอยู่ในภาวะเข้าใจยากกับคนที่ท่านมีความสัมพันธ์ด้วย ดีไม่ดีอาจถึงแยกร้างกันไป รักจะกลับมาดีเอาเดือนพฤษภาคม ความรักจะกลับมาสมหวัง และมีโอกาสได้สิ่งที่มีค่าจากคนรักด้วย ถ้ารู้จักวิธีขอกันดีๆ ความรักจะก้าวไปในทางที่ดีขึ้นหลังจากเดือนมิถุนายนไปแล้ว และจะกลับมาตกลงใหม่ในเดือนตุลาคม จากนั้นท่านก็มุ่งธุรกิจการงาน รักก็จะกลับมาดีขึ้นอีกในเดือนธันวาคมซึ่งอาจจะไม่ใช่เรื่องรักกับคนเดิมก็เป็นได้<O:p></O:p>
    ปี นี้งานจะหนัก มีปัญหาให้ท่านต้องแก้บ่อยๆ แม้จะไม่รุนแรงและแก้ไขได้แต่ก็ทำให้ชีวิตอับเฉายุ่งยากไม่น้อย สัปดาห์หลังของเดือนมกราคม งานจะเข้ามาหนักขึ้น และจะทวีความหนักยิ่งขึ้นไปจนสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม จากนั้นก็จะทรงตัวอยู่จนถึงสัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายน ช่องทางทำมาหากินจะคับแคบ งานที่ทำอยู่ประจำก็จะผิดพลาดมากขึ้น และจะทรงตัวอยู่ในระดับต่ำอีกในเดือนกรกฎาคม เดือนสิงหาคม ท่านจะเคร่งเครียดกับงานตลอดทั้งเดือน เดือนนี้จะมีความผันแปรในที่ทำงานส่งผลกระทบกับตัวท่าน อนึ่ง เดือนสิงหาคมนี้ ท่านจะต้องระวังอันตรายอันอาจเกิดจากอุบัติเหตุในการทำงานไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องไฟและเครื่องมือที่ก่อให้เกิดอันตราย<O:p></O:p>
    เรื่องงานจะดีขึ้นในเดือนกันยายน งานจะช่วยให้ท่านโดดเด่นขึ้น งานหนักแต่ให้ผลตอบแทนดีเต็มที่ งานจะนำความมั่งมีศรีสุขมาให้ท่านตั้งแต่ เดือนกันยายนเป็นต้นไป แต่ก็กลับเข้าสู่สภาพติดขัด ไม่ราบรื่นบ้าง ในเดือนตุลาคม แล้วกลับมาดีขึ้นอีกในเดือนพฤศจิกายน เดือนนี้ท่านจะได้หุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงาน ผู้ร่วมทุนที่ดีด้วยและจะดีไปจนกระทั่งถึงปีใหม่<O:p></O:p>
    ใน แง่ความสัมพันธ์กับบุคคลอื่น ท่านจะได้รับความสนับสนุน ความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี ในช่วงเวลาสองเดือนแรกของปี เดือนพฤษภาคม ผู้ช่วยบริวารจะร่วมมือหรือสนับสนุนท่านอย่างดี แต่ตรงกันข้ามกับผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชา ซึ่งจะห่างเหินท่านออกไป ภาระเช่นนี้จะเป็นอยู่จนสิ้นเดือนสิงหาคม และเริ่มดีขึ้นเมื่อถึงเดือนพฤศจิกายน ท่านจะได้พึ่งผู้ใหญ่ มีข่าวดีเรื่องการค้าการขาย มีความสุขไปจนสิ้นปี<O:p></O:p>
    ท่าน เริ่มเก็บเงินไม่อยู่ ตั้งแต่เดือนมกราคม หมุนเงินไม่ได้หรือ ได้ไม่คล่อง เดือนนี้ห้ามท่านค้ำประกันหรือกู้ยืมเงินใครๆ ทั้งสิ้น ถ้าหากไม่อยากเดือนร้อนตลอดปี เดือนมีนาคม ต้องวางแผนการใช้เงินให้ดี เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะกับการลงทุนหรือซื้อขายสินทรัพย์ที่มีราคาสูง หรือต้องใช้เงินที่เก็บสะสมไว้ เดือนเมษายนจะต้องใช้เงินเพื่อรักษาสุขภาพของตัวท่านหรือบริวาร และจะคงภาวะเช่นนี้ไปจนเดือนกรกฎาคม ซึ่งท่านจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก เดือนสิงหาคมท่านจะมีปัญหาอันเกิดจากเรื่องเงิน<O:p></O:p>
    เดือน กันยายน เป็นเดือนที่การเงินของท่านดีขึ้นอย่างน่าแปลกใจเป็นเงินที่ได้จากงานหนัก ของท่าน และท่านจะผ่านพ้นปัญหาหนักๆ ทาง การเงินไปได้ก็ต่อเมื่อถึงเดือนธันวาคม<O:p></O:p>
    โชคลาภในปีนี้ ปรากฏเป็นระยะๆ โดยจะได้เครื่องรางของขลังหรือพระเครื่องที่เป็นของเก่าโบราณ มีคุณค่า ในเดือนกุมภาพันธ์ เว้นไป จนถึงเดือนกรกฎาคม มีเกณฑ์จะได้ของขวัญหรือของมีค่าจากคนรักหรือคู่ครอง เดือนกันยายนจะได้โชคลาภจากงานที่ทำ เดือนตุลาคม ท่านจะได้สิ่งของแปลกประหลาด หรือยาที่มีสรรพคุณวิเศษสำหรับอาการป่วยของท่าน เดือนพฤศจิกายนจะได้โชคลาภในรูปการสนับสนุนด้านการเงินและงานจากผู้ใหญ่ ซึ่งภาวะดีๆ นี้จะคงอยู่ไปจนสิ้นปี

    พฤภ
    โชค ดีทางความรักของคนโสดหรือคนม่าย เริ่มปรากฏชัดเอาเมื่อถึงเดือนเมษายนตอนต้นเดือน พอปลายเดือนเมษายนหรือต้นเดือนพฤษภาคม จะพบรักกับคนม่ายหรือคนโสดสูงวัย อาจถึงได้แต่งงานกันกะทันหันเลยทีเดียว แต่ท่านที่เป็นชายจะมีเรื่องร้อนใจจากผู้หญิงที่มิใช่ คนรัก กลางเดือนมิถุนายนจนปลายเดือนสิงหาคม คนรักหรือคู่ครองอาจเจ็บป่วยหรือทำให้ท่านเป็นทุกข์ เดือนกันยายน ท่านจะเดือดร้อนเพราะ เพศตรงข้ามที่เด็กกว่ามากๆ <O:p></O:p> ความรักของท่านจะเผชิญปัญหารุนแรง ในเดือนตุลาคม และจะสงบคืนดี (แต่อาจไม่ใช่กับคนเก่า) อยู่ไปจนถึงสิ้นปี<O:p></O:p>
    ความสัมพันธ์กับบุคคลอื่น ปีนี้ค่อนข้างปกติ ไม่มีอะไรโลดโผนน่า ตื่นเต้น เริ่มจากต้นปี ท่านจะได้พบเพื่อนเก่าหรือญาติมิตร ที่จากกันไปนานๆ รวมทั้งคนรักเก่าที่ไม่ได้ติดต่อกันมานาน ก็จะกลับมาอีก ครั้นถึงเดือนเมษายน จะถูกผู้ประสงค์ร้ายรบกวน เดือนนี้อย่าไปไหนกับใครๆตามลำพัง ทั้งต้องระวังจะขัดแย้งกับผู้มีอำนาจหรืออิทธิพลในเดือนนี้ด้วย เดือนพฤษภาคม ผู้ใหญ่ นายจ้าง ผู้บังคับบัญชาหรือญาติอาวุโสจะข่มเหงรังแกจนท่านแทบทนไม่ได้แต่ก็จำต้องทน กลางเดือนจะเดือดร้อนเพราะบริวารที่ร่วมงานใกล้ชิด ปลายเดือนจะมีเรื่องหนักใจระยะยาว เพราะเพื่อนเป็นเหตุ เดือนกรกฎาคม ญาติพี่น้องจะจากท่านไปไกล<O:p></O:p>
    ต้น เดือนตุลาคม ท่านมีศัตรูเป็นคนต่างเพศ จะมีผู้แบ่งลาภใหญ่ของเขาให้ท่านด้วยใจเสน่หา โชคดีจากความช่วยเหลือของผู้ใหญ่จะปรากฏ ไปจนสิ้นเดือนนี้ เดือนพฤศจิกายน จะมีผู้แสดงอาการเป็นศัตรู โดยไม่มีสาเหตุ กลางเดือนธันวาคม คนต่างเพศจะทำลายให้ชื่อเสียงและงานของท่านเสียหาย <O:p></O:p>
    งาน ของท่านเริ่มมีปัญหา ตอนต้นเดือนกุมภาพันธ์ อาจถูกขอร้องแกมบังคับให้ลาออก ท่านจะถูกกล่าวร้าย นินทารุนแรง เดือนมีนาคม อุปสรรคของงานที่มีอยู่นานๆ จะค่อยๆ ดีขึ้น เดือนที่ควรระวังอีกเดือนหนึ่งคือ เดือนเมษายนซึ่งท่านจะถูกย้ายไปอยู่ในตำแหน่งสูงๆ ในหน่วย-งานที่กำลังถูกยุบ ท่านจะทำงานราบรื่นดีอีกก็เมื่อถึงเดือนมิถุนายน แต่ตอนปลายเดือน ท่านจะเสียทรัพย์สินเพราะถูกหลอกลวงให้ทำสัญญา กลาง เดือนกรกฎาคม ท่านมีโอกาสที่จะลงทุนแบบมีผลกำไรปลายเดือนนี้ งานจะรุ่งเรืองขึ้น ต้นเดือนพฤศจิกายน จะยุ่งยากเพราะการเข้าสังคม การประชุม ต้นเดือนธันวาคม ท่านจะได้ลาภผลจากความสำเร็จของงานมากพอเห็นได้ชัด<O:p></O:p>
    การ เงินของท่านในปีใหม่นี้ไม่ขาดไร้ แต่ก็ไม่ถึงกับรุ่งโรจน์ เดือนมกราคมตอนต้นเดือน ท่านจะได้เงินสดก้อนหนึ่ง ไม่มากมายอะไรนักกลางเดือนก็ได้อีกก้อนหนึ่ง ปลายเดือนมีนาคม ศัตรูจะเอาเงินมาให้ แต่ถ้าท่านรับเงินจำนวนนี้ไว้จะเดือดร้อนไปอีกนาน เดือนเมษายน รายได้ประจำหรือเงินเดือนจะเพิ่มขึ้น พอถึงเดือนมิถุนายน จะมีคนมาชวนให้ลงทุน จะใช้เงินมาก ขอให้ศึกษาดูลู่ทางให้ดีเสียก่อน มิฉะนั้นจะเสียเงินง่ายๆ จังหวะลงทุนของท่านจะมาถึงในเดือนกรกฎาคม เดือนสิงหาคม ท่านจะได้ลาภบ้างจากงานที่ทำสำเร็จแล้ว แต่กลางเดือนนี้ จนถึงเดือนกันยายน ท่านจะมีรายจ่ายสูง แต่ท่านจะมีลาภใหญ่ในปลายเดือนกันยายนนี้ด้วย สภาพการเงินพอไปได้ แต่ค่อนข้างฝืดเคืองไปจนสิ้นปี<O:p></O:p>
    ท่าน มีลาภปรากฏตั้งแต่เริ่มต้นปีใหม่ มีญาติมิตรมาเยี่ยมเยียน พร้อมด้วยของฝาก ของขวัญ ได้เงินสดตั้งแต่ต้นๆ ของเดือนมกราคม พอปลายมกราคมก็มีลาภลอยเข้ามาอีก จะมีลาภใหญ่อีกครั้งตอนต้นเดือนกุมภาพันธ์ แต่ลาภของท่านในระยะต้นปีนี้ ท่านมักใช้หมดในเวลาไม่นาน เดือนมีนาคม ท่านก็จะได้ลาภที่มิใช่เงินทอง แต่เป็นการเดินทางไปกับคนที่ท่านอยากไปด้วย เดือนเมษายน ลาภจะได้จากคนต่างเพศ ปลายเดือนกรกฎาคม จะมีลาภทางการงานและหรือได้ลาภจากทางไกล รวมทั้งได้ลาภจากญาติมิตรต่างเพศด้วย แต่อาจเป็นลาภแบบมีเพศสัมพันธ์ กลางเดือนตุลาคม ท่านจะได้ลาภจากผู้ที่ได้ลาภใหญ่ แล้วนำมาแบ่งให้ท่านโดยเสน่หา<O:p></O:p>
    สุขภาพ ของท่านไม่ค่อยดี ในเดือนกุมภาพันธ์และปลายเดือนพฤษภาคม ระวังบาดเจ็บจากการหกล้มหรือตกบันได สายตาจะไม่ปกติ เมื่อขึ้นเดือนกรกฎาคม นอกจากนั้นก็ปวดหัวตัวร้อน เป็นหวัดไปตลอดปี

    มิถุน
    เริ่ม ปีใหม่ด้วยความชื่นอกชื่นใจ ปีใหม่ท่านจะเริ่มด้วยการพบรักอันหวานชื่น ได้เงินก้อนเป็นลาภนำรับปีใหม่ ได้ผลดีในเรื่องที่ไม่คาดหวัง แต่ ที่ขอเตือนก็คือ จะรับสิ่งของจากใครควรดูว่าเขาให้เพราะเหตุใด ไม่ควรรับก็อย่ารับ จะกลายเป็นรับเคราะห์ไป ปลายเดือนมกราคมนี้จะมีคน ที่ โกรธกับแฟนของเขาเข้ามารักท่าน จังหวะดีที่จะพบคนดี อีกจังหวะหนึ่ง คือกลางเดือนมิถุนายน ถ้าท่านเป็นชายจะได้แฟนที่สวยมากๆ ทีเดียว รักกลับมาหวานฉ่ำชื่นใจอีกในตอนปลายเดือนธันวาคมใกล้สิ้นปี<O:p></O:p> ความ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน เริ่มมีปัญหาปรากฏขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งท่านจะถูกข่มเหงโดยผู้ใหญ่ในสาย งาน อย่างไม่รู้ ต้นสายปลายเหตุ และงานที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากผู้อื่นก็จะติดขัด เสียหายได้ง่าย แต่ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ ท่านจะได้รับการยกย่องในสังคมหรือได้รับโล่ รับเหรียญเชิดชูเกียรติ<O:p></O:p>
    ชีวิต และงานของท่านจะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีบ่อยครั้ง ในเดือนกุมภาพันธ์จนถึงเดือนมีนาคมท่านจะได้รับความร่วมมือจากญาติมิตรที่มี ฝีมือและมีน้ำใจจนทำงานสำคัญชิ้นหนึ่งสำเร็จลงได้ ต้นเดือนเมษายน ท่านจะได้เพื่อนใหม่ที่เป็นคนดี โดยการแนะนำของเพื่อนดีๆ บางคนที่หายหน้าไปจากท่านนานๆ กลางเดือนจะต้องเกี่ยวข้องกับคนบางคนที่ ไม่ถูกชะตากันในเรื่องแนวคิดการทำงาน หรือเขม่นกันด้วยทีท่าหรือสายตา เดือนเมษายนนี้ท่านจะเดินทางไกลไปเยี่ยมบริวาร ลูกหลาน หรือคนพวกนั้นมาหาท่านพร้อมนำลาภมาให้ ต้นเดือนพฤษภาคม จะมีเพื่อนคนหนึ่งป่วยหนักน่ากังวล พอปลายเดือนจะได้บริวารที่เป็นคนดีเพิ่มขึ้น กลางเดือนมิถุนายน ท่านจะถูกวงจรอะไรบางอย่างดึงดูดให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการเมือง<O:p></O:p>
    ช่วง ที่ต้องระวังคือในเดือนมกราคม ต้องระวังจะถูกหลอก หรือตัดสินใจผิดเรื่องการลงทุน เดือนกุมภาพันธ์จะถูกผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุข่มเหงรังแกโดยไม่มีเหตุผล จะเดินทางอย่างขลุกขลักยากลำบากในเดือนนี้ด้วย ปลายเดือนมีนาคม จะหลงทางหรือทำของหาย เดือนเมษายน ไม่ควรลงทุนหรือตั้งวงแชร์ ท่านจะถูกโกงย่อยยับ ในเดือนพฤษภาคม ท่านจะถูกลักขโมยทรัพย์ด้วย<O:p></O:p>
    สัปดาห์ที่สามของเดือนมิถุนายน ท่านต้องระวัง จะเกิดอุบัติเหตุหกล้ม หรือมีอาการผิดปกติเกี่ยวกับหู พอปลายเดือนกรกฎาคม หรือต้น เดือนสิงหาคม ท่านจะเสียเงินเป็นค่าปรับจำนวนมาก ปลายเดือนกันยายน อาจถูกคนร้ายรุมทำร้าย ต้องระวังตัวให้ดี นอกจากเวลาที่กล่าวมานี้แล้ว ท่านสามารถดำเนินชีวิตได้โดยปกติ

    กรกฎ
    ท่าน จะได้ลาภจากคู่ครองหรือคนรักตั้งแต่เริ่มขึ้นปีใหม่ กลางเดือนจะตัดสินใจผิดในเรื่องความรักความใคร่ เดือนกุมภาพันธ์ท่านที่แฟนอยู่ห่างไกล จะได้กลับมาพบกัน รวมทั้งมีโอกาสได้ลาภจากคู่รัก คู่สมรส เดือนมิถุนายน จะมีคนต่างเพศที่ไม่รู้จักกันมาก่อนเข้ามาตีสนิทกับท่าน ขอให้ระวังกรณีนี้ให้ดี ปลายเดือนกันยายนถึงต้นเดือนตุลาคม ท่านที่ยังโสดบางท่านอาจจะได้แต่งงาน <O:p></O:p> ตอน ปลายเดือนมีนาคม ท่านจะได้พบคนรักที่จากกันไปนานๆ กลางเดือนเมษายนจะถูกศัตรูหรือคู่แข่งขัน โจมตี ใส่ร้ายอย่างรุนแรง สัปดาห์ต่อมา ท่านจะได้รับผลร้ายอันเกิดจากเคราะห์ร้ายของผู้ใหญ่ของท่าน ทำให้ท่านเดือดร้อน เดือนมิถุนายน จะมีคนต่างเพศที่ไม่รู้จักกับท่าน พยายามทำตัวสนิทกับท่าน สัปดาห์ที่สามของเดือนนี้ จะมีเรื่องขัดใจกับผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่น ปลายเดือนกรกฎาคม จะเกิดอันตรายเพราะอยู่ใกล้ ชิดผู้ใหญ่ กลางเดือนสิงหาคมจะมีโชคดีจากผู้เคยรุ่งเรืองแล้วตกอับ แล้วกลับรุ่งเรืองกว่าเก่า เป็นโชคทางอ้อม ปลายเดือนกันยายนถึงต้นเดือนตุลาคม ท่านอาจต้องแต่งงาน หรืองานที่ทำมีลูกน้องบริิวารเพิ่มมากขึ้น เดือนธันวาคมกลางเดือน จะเกิดเรื่องไม่สบายใจ เพราะเกิดความขัดแย้งรุนแรงกับใครบางคน และท่านจะเสียเปรียบ ควรระวัง<O:p></O:p>
    การงานของท่านเริ่มยุ่งยากเกี่ยวกับเอกสารและถูกใส่ร้าย ตั้งแต่เริ่มปีใหม่ ต้นเดือนมีนาคม ท่านจะได้รับการยกย่องจากวงการศึกษาชั้น สูง กลางเดือนมีนาคม จะมีคนลอกเลียนหรือขโมยความคิด วิธีการของท่าน และเขาจะกลับมาทำอย่างนั้นกับท่านอีกครั้งหนึ่งในตอนกลางเดือนเมษายน คราวนี้เขายังโจมตี ใส่ร้ายท่านอย่างรุนแรงอีกด้วย แต่งานที่มีอุปสรรคและข้อขัดข้องมานาน เดือนนี้จะขยับดีขึ้นตามลำดับ ตั้งแต่ตอนกลางเดือนพฤษภาคม ปลายเดือนกันยายนถึงต้นเดือนตุลาคมจะทำงานโดยเกี่ยวข้องกับคนจำนวนมาก<O:p></O:p>
    ท่าน จะประสบความสำเร็จทางการงาน โดยได้รับความช่วยเหลือจากผู้ทรงคุณวุฒิหรือผู้ฉลาดรอบรู้ ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน กลางเดือนธันวาคม ท่านจะทำงานมาก โดยไม่คำนึงถึงกำลังและความสามารถของท่านเอง งานเลยจะหนักในตอนสิ้นปี<O:p></O:p>
    การ เงินของท่านในปีนี้เริ่มดีขึ้นจากการได้รับชำระหนี้ ตอนต้นปี แต่ก้าวขึ้นเดือนกุมภาพันธ์จะใช้จ่ายค่อนข้างมาก เป็นรายจ่ายเกี่ยวกับเครื่องเรือนและเครื่องครัว เดือนมีนาคมต้นเดือนจะได้ลาภ จากนั้นสถานการณ์ทางการเงินจะทรงตัวอยู่จนถึงเดือนสิงหาคมกลางเดือน ท่านจะได้เงินสดด้วยวิธีที่ไม่ปกติ ปลายเดือนสิงหาคมต่อต้นเดือนกันยายนจะถูกตามทวงหนี้อย่างไม่ลดละ แล้วกลับมามีลาภใหญ่อีกครั้งในตอนต้นเดือนตุลาคม ปลายเดือนตุลาคมจะได้ลาภจากคนรักหรือคู่ครอง ฐานะทางการเงินจะค่อยๆ ดีขึ้นอย่างช้าๆ ไปจนสิ้นปี
    <O:p
    สิงห์
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=500 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=justify width=456>ท่านที่รักมีอุปสรรค รักจะเริ่มผ่านพ้นอุปสรรคและมีโชคดีเกี่ยวกับความรัก ตลอดปี 2552 จะ เริ่มต้นปีใหม่ด้วยของขวัญเป็นสิ่งที่มีชีวิตและเดินได้ คนโสดตอนกลางเดือนมีนาคม จะได้ลาภจากคนต่างเพศ อาจมาในรูปเพศสัมพันธ์ ไม่เช่นนั้นก็จะพบรักแท้ในระยะนี้ หากอยู่เป็นโสดไปถึงปลายเดือนตุลาคม จะเข้าพิธีสมรสอันใหญ่โตโอ่อ่า โดยคู่สมรสเป็นชาวต่างชาติหรือต่างศาสนา หรือไม่ก็จะสำเร็จการศึกษาแล้วแต่งงานตอนกลางเดือนธันวาคม<O:p></O:p>
    ความ สัมพันธ์ระหว่างท่านกับญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรี คือ พี่ ป้า น้า อา ย่า ยาย รวมถึงพี่และแม่ของคนรักจะลดลงในสัปดาห์ที่สองของเดือนมกราคม ปลายเดือนมกราคมท่านจะได้รับเชิญเข้าเป็นสมาชิกชมรมหรือพรรคการเมืองที่เป็น ฝ่ายตรงกันข้ามกับคู่ครองหรือพี่น้องของท่าน ทำให้ความสัมพันธ์กับวงศ์ญาติตกต่ำลงไปอีก กลางเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อนหรือผู้ใหญ่ที่จริงใจต่อท่านจะแยกย้าย ห่างไกลไปจากท่าน ทำให้ท่านขาดที่พึ่งทางความคิด สัปดาห์ที่สองหรือช่วงกลางเดือนเมษายน ท่านจะถูกใส่ร้ายให้เสื่อมเสีย สัปดาห์ที่สองของเดือนสิงหาคม ท่านจะพบความขัดแย้งรุนแรงในหมู่เพื่อนร่วมงาน ทำให้ท่านยุ่งยากใจไปด้วย<O:p></O:p>
    งานของท่านใน พ.ศ. นี้ อยู่ในสภาพที่เรียกว่า ไม่ราบรื่น แต่ไม่ถึงกับทรุด เริ่มจากงานสะดุดเพราะท่านสุขภาพไม่ดีในตอนต้นปี และงานจะมีปัญหาจากการที่ผู้ร่วมงานมีการแตกแยกกัน โดยที่ท่านไม่ทราบต้น-สาย ปลายเหตุในปลายเดือนกุมภาพันธ์ ตอนต้นเดือนเมษายน ท่านจะต้องทำงานหนักขึ้น และต้องต่อสู้กับอุปสรรคที่เกิดขึ้นจากศัตรูอีกด้วย สัปดาห์ที่สามของเดือน งานจะทำให้ท่านโดดเด่นขึ้นเป็นอันมาก ปลายเดือนพฤษภาคม งานของท่านจะเริ่มประสบความยุ่งยากอีกโดยฝีมือของคนกันเอง กลางเดือนมิถุนายน ท่านจะทำงานหนักโดยไม่ได้พักผ่อนตลอดสัปดาห์ ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม สิ่งแวดล้อมและการงานของท่านจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น กลางเดือนสิงหาคมเพื่อนร่วมงานของท่านจะขัดแย้งกัน ทำให้ท่านเดือดร้อนไปด้วย ต้นเดือนตุลาคม ชีวิตและงานราบรื่นขึ้น ได้รับความชื่นชมจากผู้คน งานของท่านกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นใหม่ในตอนปลายปี จากนั้นชีวิตและงานของท่านจะมีผู้ใหญ่สนใจจนสิ้นปี<O:p></O:p>
    ท่าน มีลาภปรากฏเป็นหลักฐาน เป็นบ้านหรือที่ดินมาครอบครอง ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป ซึ่งหากยังไม่ได้ระยะนี้ ก็จะได้ในตอนต้นเดือนมีนาคม ในสัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคมนี้ จะได้ลาภจากคนรักหรือคนต่างเพศที่หมายปองท่านอยู่ ซึ่งลาภนั้นอาจไม่ใช่เงินทอง สิ่งของก็เป็นได้ เดือนเมษายนปลายเดือน หรือต้นเดือนพฤษภาคม จะได้เข้าพิธีสมรส ถ้ายังไม่มีคู่ จะได้รับมรดกกองใหญ่ด้วย <O:p></O:p>
    ท่าน จะมีรายจ่ายมากตอนต้นเดือนพฤษภาคมด้วยสาเหตุทางสุขภาพ สัปดาห์ที่สามและสัปดาห์สุดท้ายท่านก็จะมีลาภเล็กๆ อีก สัปดาห์ที่สองของเดือนสิงหาคมท่านจะได้เงินก้อนหนึ่ง จะได้ทรัพย์มรดกที่ผู้ใหญ่มอบให้โดยที่ท่านไม่รู้ตัวมาก่อน แต่ให้ระวัง ตอนกลางเดือนตุลาคม จะมีรายจ่ายที่ท่านไม่เต็มใจ หรือทำเงินหายเป็นจำนวนมาก และลาภของท่านจะปรากฏอีกในตอนปลายเดือนนี้ พอปลายเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคม มีลาภเป็นที่อยู่อาศัย<O:p></O:p>
    สุขภาพของท่านอยู่ในเกณฑ์ปกติ ปีนี้ไม่มีอาการป่วยสำคัญอะไร จะป่วยประเภท ปวดหัวตัวร้อน ระบบขับถ่ายไม่ปกติ ปลายสิงหาคม ถึงต้นกันยายน เป็นระยะที่ถ้าท่านป่วยก็ควรหลีกเลี่ยงการผ่าตัด และ ตั้งแต่กันยายนไปจนสิ้นปีท่านก็ไม่มีเรื่องเจ็บป่วยให้กังวลใจอีก


    </TD><TD width=22>


    </TD></TR><TR><TD bgColor=#ff5e9e height=10>


    </TD><TD bgColor=#ff5e9e>


    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    กันย์

    เรื่องรักของท่านเริ่มดีเด่นเห็นประจักษ์ตอนต้นเดือนกุมภาพันธ์ ท่านจะได้ลาภจากคนรัก หุ้นส่วนต่างเพศ เพื่อนร่วมงานต่างเพศ หรือ คู่ สมรสของท่าน เป็นลาภที่ไม่มีราคาแต่ทรงคุณค่ามาก และท่านจะได้ลาภจากคู่รักหรือจากเพื่อนต่างเพศ ในตอนปลายเดือนมีนาคม ทำให้ท่านต้องตีความในสิ่งที่ได้รับนั้นอย่างสงสัยในพฤติกรรมของคนให้ ระวังจะมีรักซ้อนกับคู่รักเดิม ในสัปดาห์แรกของเดือนเมษายน คนโสดจะพบรักแบบ รวดเร็วเหมือนสายฟ้าแลบ ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมจะผิดใจกับคนรัก เพราะการนัดหมายล้มเหลว เดือนมิถุนายนตอนปลายๆ ท่านจะทะเลาะกับคู่ครองด้วยเรื่องเงิน ให้ระวังให้ดี ไม่เช่นนั้นจะมึนตึงกันไปจนปีใหม่<O:p></O:p> ท่าน จะถูกจูงเข้าสู่วงการเมือง ตั้งแต่สัปดาห์ที่สองของปี ส่วนงานประจำจะดำเนินไปโดยปกติสุข งานจะเริ่มอับเฉา เบื่อหน่าย ไม่อยากทำงาน ปลายเดือนกรกฎาคมจะต้องลงทุนด้วยเงินและสติปัญญาอย่างขนานใหญ่ควรระวัง อย่าทุ่มเท เพราะอัตราเสี่ยงสูง แต่งานประจำจะดีขึ้น เป็นที่พอใจของเจ้านายหรือลูกค้า เดือนสิงหาคมให้ระวังอุปสรรคและความยุ่งยากทางการงานที่เกิดขึ้น โดยมีเหตุมาจากผู้ใหญ่หรือผู้ที่ท่านเคารพนับถือ ตอนปลายเดือนระวังจะถูกหลอกให้ทำสัญญาแบบเสียเปรียบ แต่ท่านจะได้เปรียบในกรณีที่มีคดีฟ้องร้องในศาล เดือนกันยายนเป็นจังหวะดีที่จะได้แสดงความสามารถทางการงาน ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือ ถ้า ว่างงาน รองานอยู่ก็จะได้งานทำ ทั้งมีโอกาสเปลี่ยนงานให้ดีขึ้นด้วย งานจะราบรื่นไปตามปกติ จนถึงกลางเดือนพฤศจิกายน จะได้ลาภจาก งานอดิเรก จากนี้ไปก็ได้ลาภ ได้ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ไปจนสิ้นปี<O:p></O:p>
    ใน ด้านความสัมพันธ์กับบุคลลอื่นนั้น ไม่สู้ดีนัก เด็กในความดูแลของท่านจะนำความยุ่งยากมาสู่ท่าน ในช่วงปลายเดือนมกราคม ต้นเดือนกุมภาพันธ์ ท่านจะได้ลาภจากหุ้นส่วน ผู้ร่วมงานต่างเพศ หรือคู่สมรส ต้น เดือนมีนาคม พี่น้องญาติสนิทบางคนจะเจ็บป่วย ท่านจะต้องช่วยเหลือ ปลายเดือนเมษายนท่านจะได้ลาภจากญาติมิตรที่จากกันไปนานๆ เดือนพฤษภาคม ท่านจะได้เพื่อนใหม่ซึ่งเป็นคนดี มีความรู้ที่นำท่านไปสู่ลาภผลพิเศษ ปลายเดือนพฤษภาคมให้ระวังการนัดหมายสำคัญมักล้มเหลว ตอนต้นเดือนมิถุนายน ระวังจะถูกหลอกด้วยการเชิญชวนให้เดินทางไกล กลางเดือนกรกฎาคม ท่านจะเข้าไปอยู่ในกลุ่มคนซึ่งวิวาท ใช้กำลังกันรุนแรง ท่านต้องระวังให้ดีก่อนที่จะบาดเจ็บเพราะถูกลูกหลง <O:p></O:p>
    การ เงินปีนี้ดีขึ้น ราบรื่นตลอดปี แม้จะไม่เฟื่องฟูนัก แต่ก็พอมี จับจ่ายใช้สอย เดือนกุมภาพันธ์ท่านจะได้ลาภจากผู้ร่วมงานต่างเพศตั้งแต่ต้นเดือน พอสัปดาห์ที่สอง ท่านก็จะมีลาภอีก กลางเดือนมีนาคม ท่านจะได้เงินสดครั้งสำคัญอีกก้อนหนึ่ง ก่อนสงกรานต์เล็กน้อย ท่านก็จะได้ลาภอีกเป็นเงินสด ลาภปรากฏอีกตอนปลายเดือนเมษายนติดต่อกันไปจนต้นเดือนพฤษภาคม แต่ปลายเดือนไม่ค่อยมีนัก ทั้งต้องระวังการใช้เงินอย่างมือเติบ จะทะเลาะกับแฟนด้วยเรื่องใช้จ่ายเงิน จากนี้ไปท่านจะไม่ค่อยมีเงินใช้ ต้องอยู่อย่างรู้จักตัวเอง จะได้เงินมาใช้อีกก็ช่วงปลายเดือนสิงหาคม ปลายเดือนกันยายน ท่านจะได้ลาภลอยก้อนใหญ่ ในครึ่งแรกของเดือนพฤศจิกายน จะจ่ายเงินมากเพราะอาการเจ็บป่วยของท่านเอง ครึ่งหลังของเดือนพฤศจิกายน จะได้ลาภจากงานอดิเรก<O:p></O:p>
    จะเห็นได้ว่าปีใหม่ 2552 นี้ ชาวราศีกันย์จะมีลาภตลอดแทบ ทุกเดือนซึ่งจะช่วยให้ท่านมีรายได้ประจำค่อนข้างน้อย สามารถลืมตา- อ้าปากได้ ถ้ารู้จักวิธีจัดการกับลาภที่ได้รับมาให้ดี.

    fw mail
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 ธันวาคม 2008
  2. kurei

    kurei Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    266
    ค่าพลัง:
    +76
    มิถุน
    เริ่ม ปีใหม่ด้วยความชื่นอกชื่นใจ ปีใหม่ท่านจะเริ่มด้วยการพบรักอันหวานชื่น ได้เงินก้อนเป็นลาภนำรับปีใหม่ ได้ผลดีในเรื่องที่ไม่คาดหวัง แต่ ที่ขอเตือนก็คือ จะรับสิ่งของจากใครควรดูว่าเขาให้เพราะเหตุใด ไม่ควรรับก็อย่ารับ จะกลายเป็นรับเคราะห์ไป ปลายเดือนมกราคมนี้จะมีคน ที่ โกรธกับแฟนของเขาเข้ามารักท่าน จังหวะดีที่จะพบคนดี อีกจังหวะหนึ่ง คือกลางเดือนมิถุนายน ถ้าท่านเป็นชายจะได้แฟนที่สวยมากๆ ทีเดียว รักกลับมาหวานฉ่ำชื่นใจอีกในตอนปลายเดือนธันวาคมใกล้สิ้นปี<O:p></O:p> ความ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน เริ่มมีปัญหาปรากฏขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งท่านจะถูกข่มเหงโดยผู้ใหญ่ในสาย งาน อย่างไม่รู้ ต้นสายปลายเหตุ และงานที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากผู้อื่นก็จะติดขัด เสียหายได้ง่าย แต่ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ ท่านจะได้รับการยกย่องในสังคมหรือได้รับโล่ รับเหรียญเชิดชูเกียรติ<O:p></O:p>

    ชีวิต และงานของท่านจะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีบ่อยครั้ง ในเดือนกุมภาพันธ์จนถึงเดือนมีนาคมท่านจะได้รับความร่วมมือจากญาติมิตรที่มี ฝีมือและมีน้ำใจจนทำงานสำคัญชิ้นหนึ่งสำเร็จลงได้ ต้นเดือนเมษายน ท่านจะได้เพื่อนใหม่ที่เป็นคนดี โดยการแนะนำของเพื่อนดีๆ บางคนที่หายหน้าไปจากท่านนานๆ กลางเดือนจะต้องเกี่ยวข้องกับคนบางคนที่ ไม่ถูกชะตากันในเรื่องแนวคิดการทำงาน หรือเขม่นกันด้วยทีท่าหรือสายตา เดือนเมษายนนี้ท่านจะเดินทางไกลไปเยี่ยมบริวาร ลูกหลาน หรือคนพวกนั้นมาหาท่านพร้อมนำลาภมาให้ ต้นเดือนพฤษภาคม จะมีเพื่อนคนหนึ่งป่วยหนักน่ากังวล พอปลายเดือนจะได้บริวารที่เป็นคนดีเพิ่มขึ้น กลางเดือนมิถุนายน ท่านจะถูกวงจรอะไรบางอย่างดึงดูดให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการเมือง<O:p></O:p>
    ช่วง ที่ต้องระวังคือในเดือนมกราคม ต้องระวังจะถูกหลอก หรือตัดสินใจผิดเรื่องการลงทุน เดือนกุมภาพันธ์จะถูกผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุข่มเหงรังแกโดยไม่มีเหตุผล จะเดินทางอย่างขลุกขลักยากลำบากในเดือนนี้ด้วย ปลายเดือนมีนาคม จะหลงทางหรือทำของหาย เดือนเมษายน ไม่ควรลงทุนหรือตั้งวงแชร์ ท่านจะถูกโกงย่อยยับ ในเดือนพฤษภาคม ท่านจะถูกลักขโมยทรัพย์ด้วย<O:p></O:p>
    สัปดาห์ที่สามของเดือนมิถุนายน ท่านต้องระวัง จะเกิดอุบัติเหตุหกล้ม หรือมีอาการผิดปกติเกี่ยวกับหู พอปลายเดือนกรกฎาคม หรือต้น เดือนสิงหาคม ท่านจะเสียเงินเป็นค่าปรับจำนวนมาก ปลายเดือนกันยายน อาจถูกคนร้ายรุมทำร้าย ต้องระวังตัวให้ดี นอกจากเวลาที่กล่าวมานี้แล้ว ท่านสามารถดำเนินชีวิตได้โดยปกติ

    ฮิฮิ...มาจิ รออยุ่เลย
     
  3. พิมพันดาว

    พิมพันดาว Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +72
    ราศีสิงห์ค่ะ จะได้แต่งงานจริงๆเหรอนี่ ถ้ายังไงขอคนที่ใจดี และซื่อสัตย์กับเราอย่างที่สุดด้วย จะได้ชวนกันไปทำบุญร่วมกันตลอดชีวิตที่ร่วมชีวิตกัน สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทนามิ
     

แชร์หน้านี้

Loading...