ถอนมนตร์ดำเขมร ให้กลับเข้าตัวคนทำ เชื่อ “ลองวิชา” กับคนท้อง

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย โพธิสัตว์ เตือนภัย, 29 กรกฎาคม 2021.

  1. โพธิสัตว์ เตือนภัย

    โพธิสัตว์ เตือนภัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    1,565
    กระทู้เรื่องเด่น:
    441
    ค่าพลัง:
    +655
    0b8a3e0b98ce0b894e0b8b3e0b980e0b882e0b8a1e0b8a3-e0b983e0b8abe0b989e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980.jpg

    อาจารย์เปา มาทำพิธีถอนคุณไสยมนตร์ดำ ให้ 2 สามีภรรยาที่ อ.สังขะ สุรินทร์ หลังเจอห่อของลึกลับผูกสายสิญจน์วางไว้ เชื่อหมอผีเขมรมลองวิชากับคนท้อง เพราะฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์ 8 เดือน เผยหลังทำพิธีสิ่งไม่ดีจะกลับไปเข้าตัวคนทำ

    <![CDATA[

    ]]>


    หลังจาก 2 สามีภรรยา คือ นายอิทธิชัย หลอดทอง อายุ 26 ปี และ น.ส.สุญาณี โสภา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138 / 1 ม.11 บ.ไพรพยัคฆ์ ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์ พบมือดีนำชุดเครื่องทำคุณไสย ตามพิธีแบบไสยศาสตร์มนตร์ดำเขมร มาวางไว้ที่หน้าบ้าน โดยพิงตั้งไว้ที่บริเวณผนังใกล้ขอบประตูหน้าบ้าน มัดรวมกันอย่างเป็นระเบียบด้วยสายสิญจน์ มีทั้งชุดดอกดอกไม้ขันธ์ 5 ธูป 2 ดอก เม็ดข้าวสาร กระดูกขนาดเล็กไม่ทราบชนิด 2 ชิ้น พร้อมกับกระดาษที่เขียนด้วยถ่านมีชื่อว่า ‘ปลา’ และมีสัญลักษณ์ + อยู่ข้างชื่อ ซึ่งเป็นชื่อเล่นของ น.ส.สุญาณี ที่กำลังตั้งท้อง



    ข่าวแนะนำ

    นอกจากนี้ ในกระดาษดังกล่าวยังถูกเขียนด้วยปากกา มีเบอร์โทรศัพท์หมายเลข 0953361XXX และคำว่า “อาจารย์กองเพรา” ทั้งหมดถูกพันมัดไว้ด้วยด้ายสายสิญจน์อย่างเป็นระเบียบ มีการโยงสายสิญจน์ไปที่ประตูเข้าบ้านอีกด้วย ทั้งนี้ ได้มีการทดลองกดโทรศัพท์ติดต่อไปยังเบอร์ดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้ทั้งคู่เกิดหวาดผวา เกรงจะถูกมนตร์ดำเล่นงานให้ไม่สบาย หรือมีอันเป็นไป ตามความเชื่อโบราณ อีกทั้งภรรยากำลังท้องแก่ จึงโทรศัพท์สอบถาม อาจารย์เปา ผู้เชี่ยวชาญด้านไสยศาสตร์ ให้คำแนะนำว่า ให้นำว่านไพลมาตีให้สายสิญจน์ขาด และนำกะละมังครอบไว้ก่อน พร้อมกับใช้ว่านไพลวางทับอีกที แล้วอาจารย์คนดังจะมาทำพิธีให้ในตอนเย็น


    จากนั้นในช่วงค่ำที่ผ่านมา นายสมมาตร เหล่าดี หรือ อาจารย์เปา อายุ 35 ปี อาจารย์ผู้ถอนคุณไสย อยู่บ้านเลขที่ 150 ม.2 บ้านภูมิคดี ต.ดม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ได้เดินทางมาทำพีถอนคุณไสย โดยให้เจ้าของบ้านนำเตาถ่านที่แตกร้าวแล้วมาก่อไฟใส่ถ่านให้ร้อน และให้นำผ้าขาว เหล้าขาว ดอกไม้ธูปเทียนขันธ์ 5 พร้อมเงินเหรียญ 24 บาท มายกไหว้ครู ก่อนประกอบพิธี ซึ่ง อาจารย์เปา ได้ตรวจพบว่าชุดทำคุณไสยดังกล่าวมีกระดูก 2 ชิ้น 1 ชิ้นเป็นกระดูกไก่ ส่วนอีกชิ้นคาดว่าน่าจะเป็นกระดูกบริเวณกะโหลกหน้าผากของผีตายโหง เชื่อว่ามือดีนำมาทำของใส่ เพื่อให้เจ้าของบ้านเจ็บไข้ได้ป่วย อยู่ไม่เป็นสุข และเพื่อเปิดทางให้ผีสางมารร้ายเข้ามาทำร้ายคนในบ้านได้ จึงต้องทำพิธีถอนคุณไสยด้วยการสวดคาถาแก้เชือกสายสิญจน์ ก่อนนำชุดเครื่องทำคุณไสยเผาไฟทั้งหมด พร้อมกับเศษกระดูกทั้ง 2 ชิ้น ซึ่งการทำพิธีถอนคุณไสยครั้งนี้ คาถามนตร์ดำที่ไม่ดีต่างๆ ที่สาปแช่งลงไปในชุดเครื่องทำคุณไสยดังกล่าว จะตีกลับคืนไปหาเจ้าตัว คือมือดีที่ทำคุณไสยดังกล่าว ให้เจอแต่สิ่งไม่ดีอย่างที่เขาสาปแช่งไว้


    หลังจากทำพิธีถอนคุณไสย และเผาไฟเสร็จสิ้นแล้ว อาจารย์เปาได้เขียนยันอักขระไว้ที่หน้าประตูบ้าน พร้อมทั้ง รดน้ำมนต์ใส่ประตูบ้าน และรอบบริเวณหน้าบ้าน นำข้าวสารไปโปรยไล่ผีสางมนตร์ดำให้ออกจากบ้านไปหาคนที่ทำอีกด้วย ซึ่งหลังจากทำพิธีเสร็จ เจ้าของบ้านรู้สึกดีใจ โดย นางสุญาณี โสภา หญิงท้องแก่ กล่าวว่า หลังจากทำพิธีตนรู้สึกสบายใจขึ้น และกล้าจะเข้าไปในบ้านแล้ว หลังจากทั้งวันไม่กล้าเข้าบ้านเลย กลัวว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี เพราะกำลังตั้งท้องลูกได้ 8 เดือนด้วย ก่อนเจอชุดทำคุณไสยก็รู้สึกปวดเมื่อยตัว ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกันหรือไม่ ตอนนี้ปกติดีแล้ว อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ทราบว่ามีกระดูกหน้าผากผีตายโหงในชุดทำคุณไสย ตอนนั้นตกใจมาก แต่หลังจากทำพิธีก็สบายใจ และเชื่อเรื่องไสยศาสตร์หมดใจ

    ด้าน อาจารย์เปา กล่าวว่า เท่าที่ตนได้ร่ำเรียนวิชาไสยศาสตร์มา ดูว่าน่าจะเป็นคนใกล้ตัวละแวกแถวนี้ที่ทำคุณไสย คนที่ทำแบบนี้ได้จะต้องเป็นคนที่ร่ำเรียนมา หรือไม่ก็ให้อาจารย์ที่ร่ำเรียนมาทำให้ ซึ่งจะต้องทำพิธีคลาย ถอนคุณไสย เผาไฟให้กลับคืนไปหาคนที่ทำให้มีความร้อนรุ่ม ตามในสิ่งที่เขาทำมา

    ส่วน นางทวย หอมหวน ป้าคนข้างบ้าน กล่าวว่า ครอบครัวนี้ไม่เคยเห็นทะเลาะกันหรือมีปัญหากับใคร อยู่เป็นปกติดี ทำมาค้าขายด้วยกันมาตลอด แต่สงสัยผู้ชายมีอายุคนหนึ่งในหมู่บ้าน มานั่งที่ร้านขายของ ทั้งที่ไม่เคยมา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อาจจะลองของลองวิชาก็เป็นได้ เพราะว่าหลานกำลังท้องแก่ และก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร ตนรับประกันว่าเขาไม่เคยมีปัญหากับใคร อาจจะมาลองของลองวิชากับคนท้องก็เป็นได้


    ขอบคุณที่มา

    https://www.thairath.co.th/news/local/northeast/2152763
     

แชร์หน้านี้

Loading...