ต้อนรับ "วัวบ้า" ศาสตร์แห่งโหร 2552 คู่มือตั้งรับเหตุการณ์ปีหน้า

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย คือ~ว่างเปล่า!, 14 ตุลาคม 2008.

  1. คือ~ว่างเปล่า!

    คือ~ว่างเปล่า! เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,647
    ค่าพลัง:
    +473
    ต้อนรับ "วัวบ้า" ศาสตร์แห่งโหร 2552 คู่มือตั้งรับเหตุการณ์ปีหน้า

    โดย ทีมข่าวเฉพาะกิจ มติชน



    <TABLE cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=left border=0><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>บรรดาโหราจารย์ทั้งหลายให้ฉายาปีฉลู 2552 ออกมาแล้วว่า เป็นปี "วัวบ้า" !!

    เพราะจับยามสามตาเปิดกระดานโหรทำนายทายทักว่าเป็นปีแห่งความหฤโหด-วิปริตอย่างแท้จริง

    แค่ขึ้นต้นคำทำนายของ โสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูชื่อดังที่ถูกเอ่ยอ้างมากที่สุดในปี 2551 "กรุงเทพฯ ถูกก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่ มีผู้เสียชีวิตมากมาย" ทำเอาเสียวสยองไปตามๆ กัน

    ที่เป็นอยู่เวลานี้ ปีนี้ ก็แทบลืมตาอ้าปากได้ยากเต็มทน ปีหน้าท้องฟ้ายังเป็นสีอึมครึม (อยู่อีก)

    "ศาสตร์แห่งโหร 2552" ของสำนักพิมพ์มติชน เผยโฉมบนแผงหนังสือด้วยเนื้อหาคำทำนายของบรรดาเกจิชื่อดังเหมือนเคย ไล่เรียงมาตั้งแต่ หมอทรัพย์ สวนพลู, โสรัจจะ นวลอยู่, บุศรินทร์ ปัทมาคม, พัฒนา พัฒนศิริ, ธนกร สินเกษม, กรหริศ บัวสรวง, ศ. ดุสิต, ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล และคลื่นลูกใหม่มาแรงการันตีความแม่นยำ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

    นักพยากรณ์ทั้งหลายเหล่านี้ มาเปิดปูมความรู้และทำนายทายทักถึงดวงชะตาที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีฉลู ซึ่งไม่เฉพาะแค่นี้ แต่ยังนำเสนอความรู้สำหรับผู้สนใจศึกษาได้เข้าใจวิชาโหราศาสตร์อย่างง่ายๆ แต่ลึกซึ้งทุกเรื่องทุกประเด็น

    พิเศษในปีนี้ สำนักพิมพ์ได้เชิญ 2 นักพยากรณ์มืออาชีพ "ธนกร สินเกษม" นายกสมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ และ "กรหริศ บัวสรวง" นายกสมาคมโหราศาสตร์เพื่อชาติและประชาชน มาร่วมทำนายดวงชะตาบ้านเมือง ทั้งในด้านการเมือง เศรษฐกิจ และสังคม

    เพื่อให้ศาสตร์แห่งโหร 2552 เป็นเสมือนคู่มือคู่กายในการนำพาชีวิตผ่านพ้นวิกฤตในช่วงต่างๆ ได้อย่างไม่ประมาทและมั่นใจ

    ยกตัวอย่างคำทำนายมาให้เห็นเป็นแนวทางตั้งรับกับชีวิตในปีวัว จากหมอดูโสรัจจะ ทำนายว่าลักษณะดวงดาวที่ปรากฏให้เห็น โหราศาสตร์แบบไทยทำนายว่า ปีฉลู 2552 เป็นปีแห่งความวิปโยคอย่างแท้จริง ไม่ควรบิดเบือนว่าบ้านเมืองสงบสุขเรียบร้อยและเข้าข้างตนเอง กอบโกยความสุขสู่ตนเองและพวกพ้อง นักการเมืองน้ำเน่าจะยิ่งเน่าเฟะขึ้น เราไม่อาจหวังเลิศว่าพวกเขาจะกลับตัวกลับใจได้ <TABLE cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=right border=0><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>

    รัฐบาลจะล้มลุกคลุกคลาน เกิดการล้มโดยทางลัดด้วยปากกระบอกปืนของทหารผู้มักใหญ่ใฝ่สูง การเมืองดังเดิมก็ปิดตัวลง

    "ปีวัวบ้า บ้านเมืองยังคงยุ่งยากทั้งภายในและภายนอกประเทศ มีปัญหากับประเทศเพื่อนบ้าน เขมร พม่า ลาว เกิดการจลาจลในกรุงเทพฯ มีการขว้างระเบิดสนั่นเมืองไปหลายวัน ผู้มีอำนาจหรือคนสำคัญบางคนจักหมดอำนาจวาสนา หรือต้องลี้ภัยไปอยู่ต่างประเทศ"

    ส่วนปัญหาทางภาคใต้ อิทธิพลของดาวเสาร์และดาวอังคาร ทำให้ยังเป็นปีแห่งการก่อการร้าย และการก่อวินาศกรรมทั้งปีเหมือนปีก่อนๆ ที่แล้วมา แต่ก็ยังแก้ไม่ตก จะทวีความรุนแรงขึ้นอย่างมหาศาล อาจเสียอำนาจทางภาคใต้ของประเทศกลายเป็นสงครามระหว่างภาค จนทำให้องค์การสหประชาชาติยื่นมือเข้ามา ประเทศไทยเป็นที่กล่าวขวัญน่าสะพรึงกลัวไปทั่วโลก สื่อต่างประเทศมาทำข่าว ชาวต่างประเทศไม่กล้ามาเที่ยว

    ด้านเศรษฐกิจถือว่าตกต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ของเมืองไทยที่สร้างเมืองมา เป็นปีแห่งความล้มละลายทางเศรษฐกิจ ไม่อาจฟื้นขึ้นมาได้ ประชาชนอดอยากถึงขั้นแบ่งปันอาหาร เดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า ธุรกิจสับสน ธนาคารทั้งเล็กใหญ่เริ่มล้มและปิดตัวเองลง ตลาดหุ้นกระเทือนอย่างหนัก อาจต้องปิดลงชั่วคราว มีคนฆ่าตัวตายจำนวนมาก ส่งผลให้ข้าวยากหมากแพง ผู้คนลำบากไปทั่ว ยิ่งไปกว่านั้นบางเดือนอาจจะไม่มีน้ำมันเชื้อเพลิงใช้ ต้องจอดรถอยู่กับบ้านแล้วเดินไปทำงาน

    "ประเทศไทย 2552 จะเป็นปีแห่งความอาเพศ ในปลายปีฉลูจะเกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติน่าแปลกมหัศจรรย์ "หิมะ" ตกในเมืองไทยไปทั่วทั้งภาคเหนือและภาคกลางบางส่วน สร้างความตกตะลึงไปทั่วโลก เป็นปีที่มีภัยพิบัติทางธรรมชาติอย่างรุนแรง ทั้งภัยแล้งและน้ำท่วม เกิดแผ่นดินถล่มและทรุดตัวไปทั่วไม่เว้นแม้แต่ กทม. เราอาจต้องสูญเสียแผ่นดินทางภาคใต้ ฝั่งทะเลอันดามันตั้งแต่ระนองลงมาจมลงสู่ใต้ทะเลไปทีละน้อย ราวปลายปี แถบชายฝั่งอันดามัน รวมทั้งเกาะภูเก็ต กระบี่ พังงา ถูกคลื่นยักษ์พุ่งเข้าถล่มครั้งใหญ่ กวาดผู้คนบ้านเรือนลงทะเล และยังต้องระวังวาตภัย ก่อให้เกิดน้ำท่วมทั่วประเทศ กรุงเทพฯจมอยู่ใต้น้ำเป็นเวลานาน มีผู้เสียชีวิตมากกว่าครั้งใดๆ" <TABLE cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=left border=0><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>

    ความโหดร้ายของวัวบ้ายังต่อเนื่องด้วยคำทำนายของหมอดูธนกร ที่ว่าตั้งแต่ 1 มกราคม-21 เมษายน 2552 ดาวเสาร์เป็นกาลีสัมพันธ์ถึงดาวการเมือง คือดาวอาทิตย์ที่กุมลัคนาดวงเมืองอยู่ ทำให้การเมืองไทยไม่นิ่ง มีปัญหาวุ่นวายตลอดเวลา มีการประท้วงไม่รู้จบสิ้น เมื่อการเมืองไม่นิ่งสิ่งที่ตามมาคือ เศรษฐกิจที่ต้องชะลอตัวลง เพราะนักลงทุนผู้บริโภคขาดความเชื่อมั่น และดาวเสาร์กาลีจรมาอยู่ในเรือนปุตตะ ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยน ครม.อีก และมีความพยายามจะแก้กฎหมายต่างๆ

    "ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2552 ดวงเมืองประเทศไทยจะมีอายุย่าง 228 ปี ดาวอาทิตย์กุมลัคนาดวงเมืองจะเป็นกาลี ทำให้ประเทศไทยเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองครั้งใหญ่ถึงขนาดเปลี่ยนตัวผู้นำเลยทีเดียว"

    แต่หลังวันเกิดดวงเมืองไปแล้วมีแนวโน้มจะดีขึ้น

    อย่างไรก็ตาม พวกธุรกิจคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะโน้ตบุ๊กจะเฟื่องฟูมาก มือถือจะบูม นอกจากนี้ธุรกิจโฆษณาจะขยายและเติบโตมาก ธุรกิจสิ่งพิมพ์และหนังสือจะมาแรง มีหนังสือออกสู่ท้องตลาดมากมายหลากหลาย จะเห็นนักเขียนหน้าใหม่เกิดขึ้นทุกวงการ ธุรกิจอาหาร น้ำผลไม้ เกลือแร่จะโกอินเตอร์ และเครื่องประดับเพชรจะขยายตลาดมากขึ้น ธุรกิจคอนเสิร์ตจะบูมสุดสุด และมีแนวโน้มเกิดปัญหาละเมิดลิขสิทธิ์รุนแรง ธุรกิจสวนสนุกเตรียมโกยเงิน แต่อาชีพหลักและเป็นหัวใจของประเทศ คือชาวนา ต้องเดือดร้อนหนัก เพราะเจอทั้งปัญหาน้ำมันแพง ปุ๋ยแพง และเงินเฟ้อ

    ที่สำคัญคือ ดาวเสาร์กาลีจรมาอยู่ในเรือนปุตตะ หมายถึงประชาชนมีความเห็นขัดแย้งกัน และดาวเสาร์กาลีกุมดาวพฤหัส จะทำให้มีพระผู้ใหญ่หรือพระเกจิที่มีชื่อเสียงต้องมรณภาพไป

    นักทำนายอีกคน กรหริศ ผู้ทำนายว่าทักษิณจะหมดอำนาจวาสนา และจะเกิดเหตุการณ์ปฏิวัติ 19 กันยา บอกว่าไม่ว่ารัฐบาลจะพยายามแก้ปัญหาอย่างไรก็เปรียบเสมือนวัวพันหลัก ความยุ่งยากภายในพรรคการเมืองร่วมรัฐบาลจะปรากฏชัดเจนมากยิ่งขึ้น ดาวราหูยังทำให้รัฐมนตรีที่มีบทบาทสำคัญในพรรคพลังประชาชนต้องจำใจลาออกพร้อมมีคดีติดตัว ความเป็นอยู่ของประชาชนส่วนมากยังชักหน้าไม่ถึงหลัง การเงินตึงตัว ค่าครองชีพสูง การขยายตัวทางเศรษฐกิจแทบจะไม่เกิด

    "ระบบธนาครเผชิญวิกฤตในเรื่องเงินฝากและหนี้สูญจนเกิดการปรับเปลี่ยนรูปแบบวิธีการใหม่ วงการประกันชีวิตและประกันภัยมีความก้าวหน้าสูง ธนาคารต่างๆ หันมาหาเงินด้วยวิธีนี้ สินค้าทางเกษตรเสียหาย ราคาตกต่ำ การเฉลี่ยความสุขของประชาชนอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง ความก้าวหน้าในอาชีพคงที่ อัตราการว่างงานสูงในช่วงกลางปี สภาพแวดล้อมของสังคมต่ำกว่ามาตรฐาน คนประพฤติผิดศีลและกฎเกณฑ์มากขึ้น จะมีนักโหราศาสตร์หรือหมอดูสร้างเรื่องเสียหายร้ายแรง คนที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอาจจากไป"

    หนังตัวอย่างที่ฉายให้เห็นนี้ พอจะทำให้มองออกว่าเหตุการณ์ปีวัวบ้าที่กำลังจะมาถึง "อยู่หรือไป-ร้ายหรือดี"

    แต่ก็นั่นแหละ ศาสตร์แห่งโหร 2552 บรรดาหมอดูทั้งหลายขอฝากไว้ด้วยความเป็นห่วง แม้จะมีคำทำนายที่ค่อนข้างร้ายแรง แต่อย่าหลงเชื่อจนงมงาย เพราะวิชาโหราศาสตร์เป็นเพียงทฤษฎีที่กำหนดขึ้นเพื่อใช้เป็นหลักในการให้คำพยากรณ์ และการพยากรณ์ก็เป็นเพียงการคาดคะเนตามกฎเกณฑ์ ตัวเลข และดวงดาว จะเกิดหรือไม่เกิดขึ้นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง

    ที่สำคัญขอให้ตั้งมั่นในความมีสติ ไม่ท้อแท้ในการทำความดี

    ---------
    [​IMG]
    http://www.matichon.co.th/matichon/view_news.php?newsid=01pra01141051&sectionid=0131&day=2008-10-14
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. K_Jit

    K_Jit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    276
    ค่าพลัง:
    +1,755
    อ่านแล้วยิ่งเศร้า

    ถ้าเกิดเหตุการณ์จริง แค่ 7 ตุลา ก็หนักพอสมควรสำหรับเมืองไทย
     
  3. godman

    godman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,006
    ค่าพลัง:
    +2,254
    อืมๆๆๆๆๆ
     
  4. TaeyoLySiS

    TaeyoLySiS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    383
    ค่าพลัง:
    +278
    ทำนายได้ดูเลวร้ายดีมาก ดี จะได้ไม่ประมาท
     
  5. apple_meppo

    apple_meppo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +135
    เพิ่มความระมัดระวังในชีวิตให้มากขึ้น ..


    มีสติมาก ๆ
     
  6. tenis

    tenis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    343
    ค่าพลัง:
    +1,228
    โหรโสรัจจะ เมื่อไหร่จะถูกลงโทษ เลิกเป็นหมอเดาสักที
    ทายแต่ละปีไม่เคยมีเรื่องดีเลย โอเวอร์สุด ๆ
     
  7. คนมีกิเลส

    คนมีกิเลส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    3,973
    ค่าพลัง:
    +19,431
    ช่วงนี้โหรทำนายว่าจะเกิดแต่เรื่องไม่ดีทั้งน้าน ก็มันขายข่าวได้นะสิ
    ผมไม่อยากจะสนใจ
    ตุนเสบียงบุญเอาไว้ตั้งรับดีกว่า จะร้ายก็ไม่กลัวจะชั่วก็ไม่หวั่น
    "บุญ"เท่านั้นเป็นที่พึ่งอันแท้จริง
    จะเจ็บ จะตาย ยังงัยก็ต้องพึ่ง"บุญ"
     
  8. สาว่า

    สาว่า สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +1
  9. manny_tong

    manny_tong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    514
    ค่าพลัง:
    +543
    เราควรดำรงชีวิตอยู่ด้วยความไม่ประมาท
     
  10. สัตบุรุษ

    สัตบุรุษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +840
    ดำเนินชีวิตด้วยสติสำคัญยิ่งกว่าสิ่งใด
     
  11. มังกรบูรพา

    มังกรบูรพา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,539
    ค่าพลัง:
    +9,407
    อ่านแล้วเป็นอนุสติเตือนใจ ไม่ให้เกิดความประมาท....ปี 2552 วัวจะบ้า

    ก็ปล่อยให้เขาบ้าไป รักษาจิตใจตนให้ดี อย่าให้บ้า...ไปตามวัว

    อนุโมทนากับเจ้าของกระทู้คนสวย...ด้วยนาครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 ตุลาคม 2008
  12. เทพออระฤทธิ์

    เทพออระฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,573
    กระทู้เรื่องเด่น:
    4
    ค่าพลัง:
    +22,048
    ทำความไว้เยอะๆๆ ไม่ประมาณดีกว่า
     
  13. phanit

    phanit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2006
    โพสต์:
    2,099
    ค่าพลัง:
    +984
  14. sunan

    sunan Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2008
    โพสต์:
    175
    ค่าพลัง:
    +35
    อ่านดูแล้วน่าเศร้าจริงๆบ้านเมืองของเรา แล้วแบบนี้มีทางแก้ไขหรือป่าวถ้ามีช่วยกรุณาลงเว็บมาให้ด้วยครับ เพราะดูแล้วทุกอย่างมีทางแก้ไขแต่ต้องใช้สติในการแก้ไขปัญหาจะได้ลดลงไม่มากก้น้อยจิงปะ เป็นเวร กำ ของประเทศไทย อืม เบื่อการเมือง ไม่มีมิตรแท้และศัตรูที่ถาวร ................ใช่มั้ยครับท่านผู้อ่าน ขอขอบคุณที่ลงเว็ปมาให้อ่านเพื่อความรู้และจะได้มีการวางแผนป้องกันไว้ก่อน อิอิอิ
     
  15. เอกณัฐยศ

    เอกณัฐยศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,628
    ค่าพลัง:
    +9,666
    ปัจจุบันก็วุ่นวายพอดูอยู่แล้ว เศรษฐกิจก็ไม่ดี ปีหน้ายิ่งน่ากลัวกว่านี้อีก วัยรุ่น วันร่วงเซ็ง
     
  16. lasomchai

    lasomchai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    383
    ค่าพลัง:
    +2,036
    ขอให้มีสติ
    พุทธศาสนาสอนให้คิด-ให้ทำบนเหตุบนผล
    และที่สำคัญอย่าประมาทในการดำเนินชีวิต
     
  17. kacher

    kacher เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    504
    ค่าพลัง:
    +235
    ฟังหูไว้หูดีกว่า
     
  18. palm96

    palm96 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,907
    ค่าพลัง:
    +176
    กุศลผลบุญใด ๆ ก็ตามที่ข้าพเจ้าได้ทำมาแล้ว ตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบันนี้ ข้าพเจ้าขออุทิศให้<O:p</O:p



    สมาชิกเว็บพลังจิตทุกท่าน<O:p</O:p



    จงได้รับ หรืออนุโมทนากุศลผลบุญนี้ด้วย เทอญ.<O:p</O:p

    <O:p</O:p



    บุญสำเร็จได้ด้วยการ อนุโมทนา สาธุ สาธุ สาธุ<O:p</O:p

    <O:p</O:p



    ขอให้ทุกท่านมีความเจริญยิ่งขึ้นในพระพุทธศาสนา
     
  19. bigboom007

    bigboom007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    319
    ค่าพลัง:
    +570
    คิดดี ทำดี พูดดี อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด
     
  20. แก้วจุฬามณี

    แก้วจุฬามณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +246
    อย่าเชื่อ มติชน
     

แชร์หน้านี้

Loading...