ดูพุทธคุณพระทางพลังจิต ผ่านทาง Web page

ในห้อง 'วิธีดูพระเครื่อง-เครื่องรางของขลัง' ตั้งกระทู้โดย jamroomss, 26 มกราคม 2011.

  1. jamroomss

    jamroomss สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2009
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +15
    เรียน เื่พื่อนสมาชิกทุกท่าน
    กระทู้นี้กระผมมีความประสงค์ที่อยากให้เพื่อนสมาชิกทั้งหลาย ที่ได้ฝึกปฏิบัติสมาธิจนมีพลังจิตในระดับหนึ่ง ได้มีโอกาสแนะนำเพื่อนสมาชิกทั้งหลายที่มีพระเครื่อง วัตถุมงคลไว้บูชา โดยการโพสต์รูปไว้ในกระทู้ แล้วใช้พลังจิตของท่านช่วยตรวจสอบ พระเครื่อง วัตถุมงคลของเพื่อนสมาชิกทั้งหลาย ว่ามีพุทธคุณทางด้านใดบ้าง หรือไม่มีพุทธคุณเลย โดยไม่ยึดติดตามค่านิยมทางพุทธพาณิชย์ของบรรดาเซียนพระทั้งหลาย และผู้ที่โพสต์รูปเข้ามา กรุณาอย่านำผลประโยชน์ทางการค้ามาเสนอและสร้างแรงจูงใจในลักษณะปั่นราคานะครับ(ขอร้อง) กระผมอยากให้มีกระทู้นี้เพียงเพื่อ เพื่อนสมาชิกทั้งหลายมีพระเครื่องหรือวัตถุมงคล ที่เป็นมรดกตกทอดจากปู่ ย่า ตา ยาย พ่อ แม่ หรือญาติผู้ใหญ่ทั้งหลายที่ให้มาด้วยความบริสุทธิ์ใจ แล้วไม่สามารถรู้ได้ว่า พระเครื่องและวัตถุมงคลของตนเอง มีพุทธคุณทางด้านใดบ้างหรือไม่มีพุทธคุณเลย จึงอยากจะขอกราบเรียนเชิญผู้ที่มีพลังจิตช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
     
  2. jamroomss

    jamroomss สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2009
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +15
    ขอเป็นองค์แรกเลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. jamroomss

    jamroomss สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2009
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +15
    ลพ.เงิน ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. afseven

    afseven เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2010
    โพสต์:
    782
    ค่าพลัง:
    +510
    ผมว่าถ้าเราจะดูพุทธคุณ เราหาดูจากประวัติของผู้ที่ปลุกเสกก็ได้นี่ครับ ไม่เห็นต้องใช้พลังจิตให้เหนื่อยเลยครับ ง่ายด้วยครับ ผู้มีความรู้ในบอร์ดนี้ก็มีมากมายอยู่แล้วครับ
    ผมไม่ได้ตำหนิหรือแหย่ จขกท นะครับ เพียงแต่ คิดว่าวิธีนี้น่าจะง่าย และดีอยู่แล้วน่ะครับ
     
  5. mind stone

    mind stone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +1,296
    น่าสนใจครับ...มีคนที่ฝึกได้เก่งขนาดนั้นยากนะครับ...เขาจะมาช่วยดูให้รื้อ...
     
  6. sitcy

    sitcy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +151
    พอดีได้เข้าไปไหว้ท่านอาจารย์ปิ่นสัณฑ์กรรมการพิพิธภัณฑ์สมเด็จโตได้ให้สมเด็จมาสององค์ยังไงช่วยเช็คพลังด้วยครับท่านบอกรักษาให้ดี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. สัตย์โลก

    สัตย์โลก Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +69
    เออ พี่เจ้าของกระทู้ครับ เดวนี้เด้าดูหน้าจอคอม ก็ตรวจสอบพลังพุทธคุณ ได้แล้วหรอครับ ไม้ต้องจับองค์จริงหรอ...........แล้วจะเชื่อได้หรอครับ

    ผมไม่มีเจตนาร้ายน่ะครับ คือผมไม่รู้จริงๆๆๆ
     
  8. jj85

    jj85 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    1,754
    ค่าพลัง:
    +7,599
    ผมว่าทำอยากน่ะครับสำหรับรูปที่ถ่ายมา
    มันไม่เหมือนกับสัมผัสพุทธคุณกับองค์รัเองโดยตรงครับ
    แต่บางท่านก็อาจจะดูได้ก็ได้น่ะครับต้องลองดูครับ
    แต่ผมทำไม่ได้ครับต้องสัมผัสกับพระโดยตรงครับ
    ปล.ผมไม่ใช่ผู้วิเศษอะไรเป็นเพียงศิษย์ครูพักลักจำเท่านั้นครับ
     
  9. phattharaphong

    phattharaphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    758
    ค่าพลัง:
    +11,459
    การตรวจสอบพุทธคุณพระเครื่อง ผมเชื่อว่าเฉพาะระดับพระเกจิอาจารย์ ที่ทรงญาณสมาบัติชั้นสูงเท่านั้นที่จะทำได้แม่นยำ การได้แค่สมาธิ งู ๆ ปลา ๆ ไม่มีความน่าเชื่อถือเลยครับ มีสายกรรมฐานองค์หนึ่ง(สงวนนาม) ท่านว่าคนที่จะจับจิตของท่านได้ ต้องเป็นหลวงปู่เสาร์ หรือ หลวงปู่มั่น หรือไม่อย่างนั้นก็ต้องระดับพระอนาคามีเท่านั้นนอกนั้นท่านไม่อนุญาติ ...
     
  10. ทหารเก่า

    ทหารเก่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    3,027
    ค่าพลัง:
    +19,019
    หากเป็นจริงดังที่กล่าวมามองแค่ภาพแล้วสัมผัสถึงพลังและแยกแยะได้ผู้นั้นต้องได้อภิญญาณ ซึ่งผู้ได้อภิญญาณนั้นขนาดเป็นพระสงฆ์ สายกรรมฐานยังมีน้อยรูปเลยครับ ที่ผมกล่าวมิได้เป็นการสบประมาท นะครับเพียงแค่สงสัย เพราะผู้ได้อภิญญาณนั้นจะไม่ใช้จิตมาใช้ด้านนี้เหตุผลผู้ได้ผู้รู้จะเข้าใจดีว่าเพราะเหตุใด ถ้าเป็นผมผมคงไม่กล้าแสดงออกเพราะ หากกล่าวไปให้ผู้สงสัยสอบถามแล้วมันมิใช่ จะกลายเป็นการทำร้ายผู้ที่สอบถามไปครับจะพากันเข้ารกเข้าพงกันไปใหญ่ อันนี้ ผมหมายถึงตัวผมเองนะครับ อย่าหาว่าผมดูแคลนหรือไม่เชื่อถือนะครับเพียงแต่เราทุกคนในเวปเราพบเราคุยกันแบบพี่แบบน้องมีอะไรเราก็ช่วยเหลือแนะนำกันครับ
     
  11. jamroomss

    jamroomss สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2009
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +15
    ขอขอบคุณเพื่อนสมาชิืกทุกท่านที่ร่วมความคิดเห็นครับ ทางความหมายที่เริ่มกระทู้นี้ เพียงเพราะว่าอยากให้ผู้ที่ไม่มีโอกาสศึกษาพระเครื่อง วัตถุมงคลอย่างเรา ๆ อย่างจริงจัง เช่น ผู้ที่อยู่ห่า่งไกลจากข้อมูลคือไม่ได้มีโอกาสและเวลาศึกษาจากหนังสือพระเครื่องอย่างเรา ๆ ที่มี่โอกาสซื้อหนังสือมาซื้ออ่านเพื่อดูตำหนิพระเครื่องนั้น ๆ ตามพิมพ์นิยมประเพณีที่สืบทอดกันมาจากหนังสือพระ แต่ไม่มีทางรู้ได้เลยว่า พระเครื่องที่คุณพ่อ คุณแม่ ของท่านเหล่านั้น เน้นนักเน้นหนาว่า "เก็บไว้ให้ดีนะลูก พ่อ(แม่) รับมากับมือ หลวงปู่เลยนะ" แต่ไม่เคยปรากฏภาพตามหนังสือพระต่าง ๆ เลย ก็ไม่รู้ว่าจะถามใคร ผมก็เลยคิดไอเดียขึ้นมาว่า จะทำยังไงให้เพื่อนสมาชิกเหล่านั้น ได้มีโอกาสรู้ที่มาที่ไปของพระเครื่องเหล่านั้นว่ามีพระพุทธคุณในพระเครื่องที่เพื่อนสมาชิกท่านนั้นมีอยู่ ตามที่ พ่อ แม่ หรือปู่ย่า ตายาย ของท่านนั้น ได้่ย้ำนักย้ำหนาว่า "ให้เก็บรักษาไว้ให้ดี" เพราะว่าหากมีผู้มีพลังจิต ตามชื่อ web ว่า web palungjit.org มีความกรุณาช่วยตรวจสอบให้ผ่านทาง web page ก็ถือว่าเป็นการดีและเป็นการสร้างกำลังใจให้แก่เพื่อนสมาชิกท่านนั้น ได้รักษาและดูแล มรดก พระเครื่อง วัตถุมงคลเหล่านั้นที่ได้รับจาก บุพการีทั้งหลายที่เคารพ ให้อยู่ตราบนานเท่านาน โดยไม่ให้สูญหายไปไหน และอีกอย่างผมเชื่อว่ามีเพื่อนสมาชิกหลายท่านที่มีพลังพิเศษที่สามารถช่วยเหลือทางนี้ได้ แต่ยังไม่ได้มีเวลาที่จะมาช่วยเหลือเท่านั้นเอง
     
  12. jamroomss

    jamroomss สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2009
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +15
    ขอยกตัวอย่างเช่น คุณริวจิตสัมผัส ที่ออกทางทีวี การแต่งตัวก็ตามสมัยนิยม เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป ซึ่งดูแล้วก็ไม่เห็นว่าน่าจะได้อภิญญาได้เลย ใช้ชีวิตเหมือนวัยรุ่นธรรมดาทั่วไป แต่กลับมีญาณวิเศษ สามารถล่วงรู้ถึงกรรมของแต่ละบุคคลได้อย่างละเอียด แต่ทำไมแค่ภาพ พระเครื่องภาพหนึ่งตาม web page ถึงไม่สามารถล่วงรู้ได้ครับ อีกตัวอย่างหนึ่ง หมอดูขยำกระดาษ เพียงแค่ให้คุณอฐิษฐานจิตแล้วขยำกระดาษ ก็สามารถล่วงรู้ถึงกรรมที่คุณได้กระทำมา แถมรู้ถึงอนาคตของคุณได้ด้วย กระผมจึงเกิดความสงสัยว่่า "เป็นไปได้ไหมหากว่าผู้มีพลังจิตเหล่านั้น จะกรุณาแวะเข้ามาในกระทู้นี้บ้างเพื่อตอบปัญหาความสงสัยที่หลายคนอยากรู้ ผ่านทางภาพถ่่ายทาง web page เพื่อที่จะหายสงสัยได้บ้าง" โดยไม่ต้องไปให้เซียนพระดู หรือต้องเสียเงินในการถ่ายภาพเพื่อที่จะดูแสงออร่า ตามที่ได้เราได้ข้อมูลมา กระทู้นี้เพียงเพื่อเป็นทางเลือกจากความสงสัยเหล่านั้นครับ ไม่ว่าจะดูว่าวัตถุมงคลเหล่านั้นจะมีพุทธคุณหรือไม่มีก็ตาม ก็ถือว่าเป็นแค่ทางเลือกเท่านั้นเิอง
     
  13. afseven

    afseven เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2010
    โพสต์:
    782
    ค่าพลัง:
    +510
    อย่าไปแสวงหาเลยครับกับผู้ที่จับพลังได้น่ะ ที่ไม่แท้น่ะมีมากมายในตอนนี้ ถ้าเราจะเอาความสุขที่แท้จริง แนะนำให้ปฏิบัติเองเลยครับ คุณจะได้แยกออกว่า พลังจิต มโนมยิทธ ฌานสมาบัติ หรือวิบัสสนาญาณ ว่าอะไรเป็นอะไร อย่าไปหวังพึ่งคนเหล่านี้เพียงเพื่อความสุขเล็กๆน้อยๆทางใจเลยครับ
    ที่ จขกท บอกว่า พระเครื่องที่ได้มาจากปู่ ย่า ตา ยาย และพ่อ แม่ น่ะมันมีพลังแห่งศรัทธาติดมาในแต่ละรุ่นแล้วล่ะครับ แต่สิ่งที่ได้รับมาจะหมดคุณค่าก็เพราะตัวเราเองแหละครับ
    บูชาไปเถอะครับ โดยเฉพาะสิ่งที่พ่อ แม่ให้น่ะ มันสูงค่าประมาณไม่ได้อยู่แล้วครับ อย่าไปสงสัยในพลังของพระพุทธคุณเลยครับ ไม่มีใครจับพลังเหล่านี้ได้ถูกต้องแม่นยำหรอกครับ ถ้าหากว่าเขายังไม่สามรถเดินเข้าสู่เส้นทางแห่งพระนิพพานได้ ต่อให้เป็นเครื่องจับออร่าก็เถอะครับ
     
  14. มันตรัย

    มันตรัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    8,346
    ค่าพลัง:
    +8,189
    อะไรกันหนอโลกนี้ มันไม่มีจริงหรอกครับ หลอกลวงทั้งนั้น
     
  15. iochin

    iochin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    787
    ค่าพลัง:
    +309
    มีแบบนี้ด้วยเหรอครับ ตรวจสอบพระเครื่องด้วยพลังจิต
    ความเห็นโดยส่วนตัวนะครับไม่เกี่ยวกับใครครับ
    ผมว่าอย่าพยายามเลยครับ พี่jamroomss เพราะทางเลือกที่พี่บอกนั้น จะทำให้หลายๆคนหลงทางกันเปล่าๆครับ
    สมมตินะครับ ถ้าผมมีพระเก๊อยู่องค์หนึ่ง นำมาลงให้ดู เพื่อนๆ พี่ ๆทุกคนที่ยังเลือกดูพระแบบมีหลักการแบบเดิมบอกเก๊หมดทุกคน แต่อีกคนที่ใช้พลังตรวจสอบกลับบอกว่ามีพุทธคุณสูงส่ง ทั้งเมตตา มหาอุด และอีกสารพัด แบบนี้มันจะไปกันใหญ่นะครับ ผมว่าพี่jamroomss หาทางเลือกอื่นดีกว่าครับ ยกตัวอย่าง เช่น ออกแบบเครื่องทดสอบความเก่าของวัตถุโดยการใช้แสงเป็นตัวกระทำต่อวัตถุและไม่ให้เกิดผลกระทบต่อวัตถุ หรืออะไรทำนองนี้ ผมว่าจะเข้าท่ากว่ามากครับ
    ล้มเลิกทางเลือกนี้เถอะครับ ไม่มีผู้มีพลังจิตสูงถึงขนาดจับพุทธคุณพระเครื่องได้แม่นจริงๆแล้วมานั่งท่องweb หรอกครับ
     
  16. บุพนิมิต

    บุพนิมิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,690
    ค่าพลัง:
    +7,034
    อืมมม....เริ่มต้นไม่ถูกเลย...เห็นใจท่านเจ้าของกระทู้ แต่ก็เห็นด้วยกับเพื่อนสมาชิกหลายท่านที่แนะนำให้เลิกล้มความคิดนี้อ่ะครับ...

    ผู้ที่มีพลังจิต...จะว่าไม่มีจริง ก็ไม่ถูกต้องนัก เพราะเรื่องของสมาธิ และอิทธิฤทธิ์ต่างๆ มีมาก่อนพุทธกาล และพระเกจิอาจารย์หลายต่อหลายยุค ก็ปฏิบัติกันมาจนทุกวันนี้....

    ผู้ไม่รู้...ย่อมไม่เห็น...
    แต่สิ่งที่ไม่เห็น...ใช่ว่าจะไม่มี....

    ไม่เที่ยง...ไม่แน่นอน...เป็นธรรมดาของโลก....
    เอาแค่พอดีๆ ในแต่ละคน ของแต่ละคน...ก็น่าจะพอและเป็นสุขกันได้....

    สมบัติที่พ่อแม่ให้มา...มีคุณค่าสูงมากอยู่ในของสิ่งนั้นอยู่แล้ว.....
    หากผู้ได้ครอบครอง...ไม่เห็นคุณค่า เพียงเพราะหาข้ออ้างอิงไม่เจอในตำรา ในหนังสือ หรือในเวบ...ก็ถือว่าเป็นกรรมอ่ะครับ...ของสิ่งนั้นย่อมเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนมือไปสู่ผู้ครอบครองที่มีวาสนาต้องกัน....

    อืมมม...สั้นๆพอนะครับ....
    อนุโมทนากับเจตนาดีดีของท่านครับ...
     
  17. narmja

    narmja เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    7,921
    ค่าพลัง:
    +8,496
    เรื่องจับพลังนั้นขอไม่ออกความคิดเห็นนะครับ แต่ยังไงก็ต้องเป็นผู้ไม่อุปโลกขึ้นมาเองซึ่งอาจจะต้องมีอาจารย์เพื่อบอกหรือเปรียบเทียบ ส่วนการจับพลังทางรูปผมเคยเจอในเวบนึงแต่เป็นกุมารทอง ซึ่งคนก็เอารูปมาลงให้ดูมากมาย พี่ที่ดูให้เขาก็บอกว่ามีตัวตน เพศชาย หญิง จนมีพี่ท่านหนึ่งนำกุมารมาลงให้ดู พี่ท่านนั้นก็ดูให้ก็บอกว่ามีตัวตนเช่นกัน แต่ผมมารู้ทีหลังว่ากุมารที่มาลงนั้นพี่เขาปั้นขึ้นเองจากดินในคลอง ฉะนั้นผมก็เลยขอดูอย่างเดียวละกันครับ
     
  18. stoes

    stoes เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    8,343
    ค่าพลัง:
    +9,050
    ทำในสิ่งที่เชื่อ และเชื่อในสิ่งที่ทำ ทางใคร ทางเขา นะอาจารย์
     
  19. จิ๊กซอ

    จิ๊กซอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,062
    ค่าพลัง:
    +2,356
    นานาจิตตัง.......จิตเป็นอะไรที่มหัศจรรย์ที่สุดแล้ว....แต่จิตชอบหลอกจิตอยู่ร่ำไป หากขาดตัวสติ...อุปทานเอาไปกินหมด...
     
  20. หัวสิงห์

    หัวสิงห์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +54
    ..............................................
    เหมือนคุณ นั่นแหละ shin-ji-ra-renai
     

แชร์หน้านี้

Loading...