ขุนแผน ขุนแผนกั่วเผาะรุ่นแรก พิมพ์เล็ก หลวงพ่อชู ขุนแผนหลวงปู่ชื่น

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย fujyjo, 9 มิถุนายน 2014.

  1. fujyjo

    fujyjo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    969
    ค่าพลัง:
    +1,535
    ติดต่อได้้ที่ 083-0902988 โจ้
    Line ID : fujyjo

    รบกวนจองไม่เกิน 5 วันนะครับ ถ้าเกินจะขอยกเลิกนะครับ

    ข้อมูลการโอนเงิน
    ธนาคารทหารไทย (TMB)
    จิรายุ พจน์พาณิชพงศ์ (JIRAYU PHOJPHANICHPHONG)
    เลขที่บัญชี 9202238417
    บัญชีออมทรัพย์

    กสิกรไทย
    จิรายุ พจน์พาณิชพงศ์ (JIRAYU PHOJPHANICHPHONG)
    เลขที่บัญชี 7152666548
    บัญชีออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2014
  2. fujyjo

    fujyjo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    969
    ค่าพลัง:
    +1,535
    1.ขุนแผน กั่วเผาะ พิมพ์เล็ก
    ปิดรายการนี้ครับ

    ขุนแผนกั่วเผาะหลวงพ่อชู สำนักสงฆ์หินเหล็กไฟ สุรินทร์ เนื้อขาวพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็กพร้อมกล่องเดิม สร้างโดยคุณชินพร สุขสถิตย์ ศิษย์ของหลวงปู่ทิม เมื่อปี2528 โดยมีมวลสารดังนี้ 1ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม 2กั่วเผาะ(กั่วเผาะคือน้ำมันของช้างเวลาที่กำลังตกมันโดยจะไหลออกมาจากขมับ ทั้งซ้ายและขวา เป็นเวลาที่มีช้างอารมณ์ทางเพศรุนแรงมาก ซึ่งน้ำมันนี้เป็นวัตถุอาถรรพณ์ที่มีพลังแรงทางด้านเมตตามหานิยมมาก) 3 ผงงาขนาย (งาขนายเป็นงาที่ได้จากช้างพังเพศเมีย ทีงอกออกมาจากโคนงวงเหนือปากเป็นท่อนสั้นๆ โดยเมื่อช้างพังเริ่มมีอารมณ์ทางเพศก็จะตกมันคล้ายช้างพลายเพศผู้ โดยจะทิ่มงาขนายและหักคาไว้ตามต้นไม้ใหญ่ งาขนายนี้หายากกว่างากำจัด โบราณถือว่าเป็นเมตตานิยมอย่างสูง ใครมีไว้จะมีโชคมีลาภอีกด้วย 4ผงจินดามณีของลป.แก้ว วัดละหารไร่ 5ผงว่านสบู่เลือด 6ผงของท่านเจ้าคุณนรฯ 7ทองคำเปลวปิดองค์หลวงพ่อโสธร 8ผงวิเศษกว่า 1,000 ชนิด 9ทรายเสกของอาจารย์ยุคเก่าๆ ที่มีชื่อเสียงอีก 32 รูป 10ไม้กาหลงต้นที่นกกาตายสุมอยู่ที่โคนต้น และได้ให้หลวงพ่อชูปลุกเสก (ตามประวัติของหลวงพ่อชูคร่าวๆเดิมทีท่านเป็นณุ เฒ่า หรืออาจารย์ของส่วยที่เลี้ยงช้างมีวิชาอาคมมาก ซึ่งทานมีเมียมากโดยใช้วิชาที่มีเพื่อให้ได้ผู้หญิงมาครอง สุดท้ายท่านสำนึกได้ท่านจึงหนีไปบาชไม่ยอมสึก)

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2014
  3. fujyjo

    fujyjo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    969
    ค่าพลัง:
    +1,535
    2. ขุนแผนสามสาวพิศวาส หลังกุมารทองดูดรก หลวงปู่ชื่น วัดตาอี
    พี่นอกเวป นิมนต์ แล้วครับ

    **มวลสาร**
    -ที่ใช้ในการจัดสร้างขุนแผน 3 สาวพิศวาส ประกอบด้วย ผงอาถรรพณ์ 9 ชนิด เพื่อมาผสมกับดินสอพอง เพื่อใช้เขียนยันต์ลบผงลงบนกระดานชนวน
    1. ลบผงอาถรรพณ์ น้ำตาเด็ก ร้องให้ตามแม่ เป็นสิ่งอาถรรพณ์ที่ครูบาอาจารย์แต่โบราณให้ความนับถือว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักบริสุทธิ์ ผู้ที่ต้องผงนี้จะคิดถึงเรา เหมือนเด็กร้องให้ตามแม่
    2. ลบผงอาถรรพณ์ ไก่กุ๊ก เป็นสิ่งที่ครูบาอาจารย์แต่โบราณให้ความนับถือว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความสมหวังเรื่องความมหาเสน่ห์ ผู้ที่ต้องผงนี้ มีความเป็นเสน่ห์ เช่นไก่ตัวผู้ที่ใช้ไม้ไก่กุ๊กหลอกล่อตัวเมีย เพื่อให้สมหลัง
    3. น้ำอ้อยในพิธีสู่ขอแต่งงาน เป็นสิ่งที่ครูบาอาจารย์แต่โบราณให้ความนับถือว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักอันหวานซึ่งบริสุทธิ์ ผู้ที่ต้องผงนี้ จะมอบจิตใจอันหวานฉ่ำเหมือนน้ำอ้อยและยาวนานเหมือนลำอ้อยให้แก่เรา
    4. ลบผงดินรอยเท้าเด็กน้อยร้องไห้วิ่งตามแม่ เป็นสิ่งอาถรรพณ์ที่ครูบาอาจารย์แต่โบราณให้ความนับถือว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักอันบริสุทธิ์ ผู้ที่ต้องผงนี้จะขาดเรามิได้เหมือนเด็กน้อยที่วิ่งตามแม่
    5. ลบผงดินลูกไก่เดินตามแม่ไก่ เป็นสิ่งที่ครูบาอาจารย์แต่โบราณให้ความนับถือว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักอันบริสุทธิ์
    6. มือของต้นตำลึง เป็นสิ่งที่ครูบาอาจารย์แต่โบราณให้ความนับถือว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งการเกาะเกี่ยวผูกมัดจิตมัดใจ คนต้องผงนี้ คิดถึงเรารักเราหนาแน่นเหมือนมือของต้นตำลึง
    7. ลบผงยอดรัก (รักซ้อน) ยอดสวาทอย่างละ 7 ยอด เป็นสิ่งที่ครูบาอาจารย์แต่โบราณให้ความนับถือว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักคนเดียว มีคนรักหลายคน
    8. ครั่งพุทราทางทิศเหนือ เป็นสิ่งที่ครูบาอาจารย์แต่โบราณให้ความนับถือว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักสมดังชื่อ ผู้ที่ต้องผงนี้ คลั่งไคล้ในตัวเรา (ทิศเหนือ คือ เหนือสิ่งอื่นใด)
    9. ลบผงของลูกลำโพง เป็นสิ่งที่ครูบาอาจารย์แต่โบราณให้ความนับถือว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความ หลงใหลยากที่จะแก้ไข ผู้ที่ต้องผงนี้ คิดถึงเราอย่างมาก อย่างประโยคที่ว่า “ป่าลำโพง” เป็นต้น
    -นำผง 9 อาถรรพณ์มาผสมว่านดอกไม้ทอง ได้ตามสูตรของผงพระยาเขาวัว มากดพิมพ์ เป็นขุนแผน 3 สาวพิศวาส ด้านหน้าเป็นรูปเทพบุตรขุนแผน มีสตรีทั้ง 3 ล้อมรอบ คือ นางวันทอง นางบัวคลี่ และนาง ลาวทอง ขุนแผน 3 สาวพิศวาสนี้ ด้านหลังฝังกุมารทองดูดรก ติดตัวไว้จะทำให้มีเสน่ห์แก่ตัวเองอย่างสูงสุด ผู้หญิงทั้งหลายที่ได้พบสบตาพูดคุยด้วยจะเกิดอาการเคลิบเคลิ้มหลงใหล นางอยากอยู่ใกล้ๆ ไม่อยากไปไหน เหมือนดังโดนมนต์สะกดดึงดูดผูกจิตผูกใจเพศตรงข้าม เหมาะกับท่านชายที่ชอบเสน่ห์มหานิยมโดยแท้ ผู้หญิงทั้งหลายยอมมอบกายมอบใจ เรื่องความรักมิได้ขาด คนที่ไม่เคยมีคู่หรือมีคู่อยู่แล้วหลบหลีกในเรื่องผู้หญิงไม่ทันอย่างแน่นอน ด้านหลัง ฝังด้วยกุมารทองดูดรกจะเป็นโชคลาภ ค้าขาย ผู้ที่มีขุนแผนรุ่นนี้จะมีความสุขความเจริญในหน้าที่การงานครอบครัวมีความสุข หลังจากนั้นท่านได้ทำการปลุกเสกบรรจุกระแสจิต ด้วยอำนาจมนต์มหาเสน่ห์ มนต์โชคลาภลงไปใช้มโนมหิทธิ อธิษฐาน ให้ขุนแผนบังเกิดอิทธิฤทธิ์ขึ้นจนเกิดอุคหนิมิต ท่านได้บรรจงถอดหัวใจขุนแผนใส่ให้องค์ขุนแผนทุกองค์ เหมือนมีตัวตน และลงยันต์กำกับบรรจุความศักดิ์สิทธิ์อย่างเต็มที่ ขั้นตอนสุดท้ายท่านได้นำมาแช่ด้วยน้ำมัน 3 อาถรรพณ์ เพื่อเพิ่มความขลังอีกครั้ง น้ำมัน 3 อาถรรพณ์ ประกอบด้วย

    1. น้ำมันพรายดีทางเมตตามหาเสน่ห์
    2.น้ำมันช้างผสมโขลง เป็นน้ำมันที่ช้างตัวผู้ และช้างตัวเมียกำลังสมสู่ ดีทางเมตตามหาเสน่ห์
    3.น้ำมันช้างตกมันเป็นน้ำมันที่ได้จากที่กำลังกลัดมันซึ่งเป็นของดีทางเสน่ห์

    **คาถาบูชา**
    -นะโม 3 จบ “สุนะโมโล” แล้วอธิฐานตามปรารถนา

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กรกฎาคม 2014
  4. fujyjo

    fujyjo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    969
    ค่าพลัง:
    +1,535
    3.พระขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ชื่น วัดตาอี
    ราคา 3000 บาท

    พระขุนแผนพรายกุมาร อุบัติขึ้นภายใต้ชื่อ หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ จากคำร้องขอจากบรรดาลูกศิษย์ที่นำพรายขอดทรัพย์ไปบูชาเห็นว่าท่านสร้างกุมารเป็น ปลุกกุมารขึ้น จึงเกิดความคิดขึ้นว่าถ้าท่านสร้างพระขุนแผนพรายกุมาร อิทธิคุณต้องโดดเด่นไม่เป็นสองรองใครแน่ เชื่อว่าหลวงปู่ชื่นท่านต้องทำได้ยอดเยี่ยมแน่นอน ปัจจุบันมีการสร้างพระขุนแผนพรายกุมารออกกันมาหลายวัด ล้วนแล้วต่างได้รับอิทธิพลมาจากพระขุนแผนพรายกุมารของหลวงปู่ทิม อิสริโก โดยสิ้นไม่เว้นแม้กระทั่ง วัดตาอี บุรีรัมย์ หลวงปู่ชื่นท่านเรียนวิชาสร้างผงพรายกุมารจากหลวงปู่ดี สุวรรณดี บนยอดเขาพนมกุเลน กัมพูชา หลวงปู่ชื่นท่านทำไว้ตั้งแต่ยังเป็นภิกษุหนุ่ม หลวงปู่ชื่นท่านบอกว่าเรียนแล้วก็อยากจะลองว่าเป็นจริงตามตำราไหม ก็ทำไว้ครั้งเดียวนานแล้ว พระขุนแผนพรายกุมารตำหรับหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ จึงสำเร็จขึ้นจากผงพรายกุมารของท่านเอง และยังได้รับผงพรายกุมารหัวเชื้อ ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จากศิษย์เอกหลวงปู่ทิมทั้งสองท่าน หลวงปู่ชื่นท่านบอกว่า สิ่งเร้นลับเหล่านี้มีจริง ซึ่งการเรียนก็เหมือนกับหมอต้องศึกษาโรคก่อนจึงจะรู้ว่าแก้ไขอย่างไร ก็เหมือนกับคนที่โดนของหรืออำนาจของพราย เราก็ต้องไปศึกษาวัตถุอาถรรพณ์และอำนาจในการกระทำเป็นอย่างไร เราจะได้แก้ให้ถูกทาง ครูบาอาจารย์สมัยก่อนท่านฉลาด ท่านจะสอนตั้งแต่ต่ำสุดไปสูงสุด เพราะของบางอย่างแก้ยาก คุณพระเอาไม่อยู่บางครั้งก็ต้องใช้เกลือจิ้มเกลือ ต่ำต้านต่ำกันบ้าง การที่ท่านอนุญาติให้นำวัตถุอาถรรพณ์บางอย่างหรือแม้นกระทั่ง ผงพรายกุมาร ผสมลงในเนื้อพระเหมือนประดุจว่าเรามีเซรุ่ม ป้องกันอำนาจมืดต่างๆ อีกทั้งยังเป็นเมตตามหานิยมอย่างสูง ถ้าบูชาดีๆ บอกโชคเตือนภัยได้ ส่วนยันต์ประทับด้านหลังองค์พระขุนแผนพรายกุมาร เป็นยันต์ที่ตำราระบุไว้ว่าให้อยู่เป็นแนวตรงกับทางเดินหายใจ อำนาจของพระยันต์จะกระจายอิทธิคุณทางเสน่ห์เมตตามหานิยมออกตามปราณที่เราหายใจเข้าออก

    พระขุนแผนพรายกุมาร แต่หลวงปู่ชื่นท่านจะเรียกว่าพระขุนแผนพรายกุมารทอง ใครมีไว้บูชาเหมือนได้ ๒ สิ่งมาไว้ในหนึ่งเดียว เพราะการปลุกเสกท่านต้องตั้งธาตุขุนแผนตั้งธาตุกุมารทองในวาระเดียวกันจนสำเร็จทุกอย่าง ต่างก็มีอนุภาพเห็นเป็นเด็กเล็กๆ แฝงอยู่กับพระเครื่องเมื่อลูกศิษย์นำไปบูชาก็มีอิทธิปาฏิหาริย์ทันตาเห็น ไปไหนมาไหนเหมือนมีเจตภูตเป็นองครักษ์ เหมือนเงาตามตัวดั่งเช่น ศิษย์ทั้งหลายที่นำไปบูชาได้ประจักษ์แจ้งมาแล้วซ้ำยังดีเลิศในทางป้องกันคุณไสยทุกชนิดชะงัดแน่นอน เอาน้ำมันผีมาป้าย เป่ามนต์ให้งุนงงหลงใหลคะนึงหา หลวงปู่ชื่นท่านบอกว่า มีพระขุนแผนพรายกุมารไม่ต้องกลัว ถ้าใครได้ไปบูชานอกจากพกติดตัวแล้ว ให้นำพระขุนแผนพรายกุมารนำไปติดไว้เหนือประตูทางเข้าบ้าน ของไม่ดีอำนาจลึกลับในทางลบ จะไม่สามารถผ่านเข้ามาได้ มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาอะไรมันก็ดีขึ้น ชีวิตก็ดีขึ้น ความเป็นอยู่ก็ดีขึ้น

    มวลสาร : พระขุนแผนพรายกุมาร กำเนิดเกิดจากผงเมตตา ๑๐๘ ซึ่ง หลวงปู่ชื่นท่านได้ลงอักขระยันต์พระเวทย์ขอมโบราณ จบบนกระดานชนวนลบอักขระทับถม ๑๐๘ พระยันต์ สำหรับวิชาลบผงหลวงปู่ชื่นท่านได้เรียนมาจากหลวงปู่ดีปรมาจารย์แห่งเขากุเลน พระผู้อยู่เหนือกาลเวลา ผงพรายทองคำ , ไม้ตะเคียนตกน้ำมัน , สีผึ้ง , เกสรดอกไม้ทอง , ว่าน ๑๐๘ , น้ำมันมหาเสน่ห์ นอกจากนี้ยังได้ผงวิเศษต่างๆ ของ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เช่น ผงปถมัง , ผงอิทธิเจ , ผงตรีนิสิงเห , ผงมหาไว , ผงมหาปราบ , ผงจินดามณี , แป้งเม็ดเสก , สีผึ้ง , ลูกอม และผงพรายกุมาร ผสมลงไปในพระขุนแผนรุ่นนี้ด้วย

    พุทธคุณ : เป็นสุดยอดพระเครื่องแห่งมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม มีพรายช่วยดลจิตดลใจให้ผู้คนสนใจ และปกป้องคุ้มครอง ป้องกันคุณไสย์เป็นเลิศ เป็นยอดวัตถุมงคลที่ควรมีไว้บูชา

    หมายเหตุ : พระขุนแผนพรายกุมาร รุ่นนี้ หลายท่านที่มีโอกาสอาราธนาแขวนขึ้นคอแล้ว ต่างเห็นผลดีมากๆ จนไม่อยากเปลี่ยนไปห้อยองค์อื่น พระขุนแผนพรายกุมาร เนื้อพิเศษต่างๆ ที่หลวงปู่ชื่นท่านได้จัดสร้างนั้นปลุกเสกเสร็จก็มีผู้บูชาไปและหมดอย่างรวดเร็ว แต่เนื้อผสมหรือที่เรียกกันว่าเนื้อธรรมดานั้น หลวงปู่ชื่นท่านปลุกเสกต่อเรื่อยมายาวนานหลายปี หลวงปู่ชื่นท่านแบ่งบุญให้พรายทองคำ จนหลวงปู่ท่านละสังขาร พระขุนแผนพรายกุมารเนื้อธรรมดานี้จึงได้บารมีพลังล้นเหลือ มีอิทธฤทธิ์ และฤทธิ์เดชมากที่สุด (ศิษย์ตัวจริง สายตรง ต่างเก็บเนื้อพิเศษไว้ แต่อาราธนาแขวนคอเป็นเนื้อธรรมดากันทั้งนั้น อย่างนี้ก็คงไม่เรียกว่าเนื้อธรรมดาแล้ว เพราะปลุกเสกยาวนานแบบไม่ธรรมดาจริงๆ)

    คาถาบูชา : พระขุนแผนพรายกุมาร

    นะโม ๓ จบ
    นะเมตตา ธะนาจิตตัง พุทธังเมตตา ธะนาจิตตัง ธัมมังเมตตา ธะนาจิตตัง
    สังฆังเมตตา ธะนาจิตต้ง เอหิจิตตัง ปิยังมามา มนุสโสมามา ปุริสโสมามา
    กุมารีมามา กุมาโรมามา อาคัจฉัยหิ มามา อะอา แอะแอ ออแอ ออแอ

    [​IMG]

    [​IMG]
     

แชร์หน้านี้

Loading...