iofeast
ความเคลื่อนไหวล่าสุด:
2 ธันวาคม 2016
วันที่สมัครสมาชิก:
22 มีนาคม 2007
โพสต์:
4,174
พลัง:
7,815
อัลบั้ม:
1

โพสต์เรตติ้ง

ได้รับ: ให้:
ถูกใจ 7,815 3,043
อนุโมทนา 0 0
รักเลย 0 0
ฮ่าๆ 0 0
ว้าว 0 0
เศร้า 0 0
โกรธ 0 0
ไม่เห็นด้วย 0 0
ที่ตั้ง:
อยู่ในใจสาวๆค่อนโลกจ้า
อาชีพ:
ว๊าง ว่างอ่ะจ๊ะ

แชร์หน้านี้

iofeast

เป็นที่รู้จักกันดี, จาก อยู่ในใจสาวๆค่อนโลกจ้า

iofeast เห็นครั้งสุดท้าย:
2 ธันวาคม 2016
    1. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      หวัดดีจ๊ะ จุ๊กเขียว ขอบคุณสำหรับเม้นท์ ตัวเองรู้ใจเค้าดีมากเลยเนาะ ว่าเค้าคิดถึงตัวเองจนสุขภาพจิตเสีย ใช่เค้าคิดว่าเมื่อไหร่ตัวเองจะหายไปนั่งกินอาหารบนดาวดวงอื่นเสียทีอะจ๊ะ เค้าไปสวดมนต์ แล้วก็ดูละครเรื่องสาปภูษาก่อน ตัวเองไม่ได้แสดงในเรื่องนี้ใช่ป่าว เพราะไม่มีผีเด็กเลย ยังไงจบละคร หรือระหว่างโฆษณาจะเข้ามาคุยด้วยใหม่นะจ๊ะ ลักตัวเอง มากๆๆ ไม่รู้จะเอาไปทิ้งตรงไหนดีอ่ะ
    2. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      แล้วมะไปนอนเหยอ จะหาเรื่องไปทะเลาะกับผีตัวไหนอีก เข้านอนได้แล้ว อย่่างตะเองน่าลักออกจะตายไป อย่าไปทำลายภาพพจน์ ด้วยการไปห่ำหั่นกับผีตัวอื่นเลย ไปๆๆ กลับที่สิงสถิตย์กันเถอะเรา
    3. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      อะไร ร้อง มะเอา อะไรเนี่ย ขี้เกียจกำหนดอะไร จะกินตอนนี้ก็ไปหากินเอาเองเลยเน้อ ถ้าจะให้เค้าเลี้ยงมันต้องเดือนมิถุนานู่น ตอนนี้มะมีให้กิงหรอก ไม่ให้มีเคยมีแล้วรุ่นน้อง มาออดอ้อนขอนู่นขอนี่ ท่านทำให้เบื่อขี้หน้า โทรศัพท์มาหา 30-40 รอบยังมะรับเลย รายนั้นก็เห็นแก่พระเครื่องท่านก็เลยทำให้เราเบื่อทั้งๆที่ซี้กันบ้านก็เคยมา งานเป่่ายันต์เกราะเพชรก็ไปด้วยกัน แถมบังอาจจะมาขอปู่ไปบูชาปู่เลยทำให้เกลียดซะเลย ตอนนี้มะคุยกันเลย ดัดนิสัยชอบขอ ให้ไปจนจะหมดหิ้งแล้ว ยังจะขออีก ปู่เลยทนไม่ได้ปิดกั้นเลย อิอิอิ โสนาน่า
    4. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      ใช่ๆ มึนหัวแล้ว เมนูหลักๆที่ตัวเองสั่งมาตกลงจัดไปตามนั้น มากินให้ได้ละกันนะจ๊ะ เค้าจะเตรียมไว้สำหรับตัวเองโดยเฉพาะเลย รับรองงานนี้ตัวเองจะอิ่มไปอีกนาน จนไม่ขอกินอะไรอีกต่อไป งั้นตกลงตามนี้นะ เค้าไปนอนแย้วดีกว่า คุยกับตัวเองแล้วเค้ามึนไปหมดเลยมีแต่เรื่องกิน วันนี้เขายิ่งขาดสารอาหารอยู่กินแต่ผักเลยเพลียๆ ทีหลังวันอังคารไม่พูดเรื่องอาหารแล้ว ทรมานใจเหลือเกินอ่ะ บายนะนอนหลับฝันดีนะจ๊ะ นอนฝันเห็นอาหารพวกนั้นชิมรางไปก่อนเน้อ พอวันจริงจะได้โซ๊ยเต็มที่เยย 555555
    5. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      น้องนุ่งอะไร ชีวิตเค้าไม่มีน้องชาย แล้วไม่เคยคิดจะมี บ้านเค้า สามใบเถา แต่ตอนนี้เหลือสองแล้ว แค่นั้นพอแล้ว น้องนุ่งผู้ชายไม่ชอบถ้าชอบแม่มีลูกชายให้เป็นน้องนานแย้วไม่รอให้ตัวเองมาโผล่เสนอตัวเป็นน้องหรอกนะ ก็ในเมื่อตัวเองกำหนดลมแล้วไม่ต้องกินเป็นวันๆตัวเองก็กำหนดไปจิ มะเห็นต้องกินให้ยุ่งยากเปลืองเวลาเปลืองปัจจัยเยยนี่นา หัดๆปฎิเสธซะบ้างชีวิตจะได้มีความสุข ส่วนปู่ท่านไม่เคยมองผู้ชายว่่าดีหรอก ถ้ายังไม่มีการมาฝากเนื้อฝากตัว บริสุทธิหรือไม่บริสุทธิ์ เดี๋ยวก็รู้ฤทธิ์ปู่ 5555555
    6. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      ช๊านจะนิมนต์พระแถมสวดมนต์ตบท้ายปิดประตู ไม่ให้อะไรมากวนกระเป๋าตังค์ชั้นด้วยอ่ะ

      คิกๆๆ
    7. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      มึนหัวแระอ่ะ ตือฮวน คุยเรื่องต้องเสียตังค์นิมีปัญหาทุ๊กทีอ่ะ

      คิกๆๆ

      [IMG]
    8. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      จร้ามีหมดเลยจ๊ะ ทุกอย่างตามนั้นจ๊ะ ไม่อั้นจ๊ะ แต่แน่ใจนะว่ากินหมดนะจ๊ะ เพราะถ้าไม่หมด อย่าคิดว่าจะรอดกลับไปนะจ๊ะ งานนี่ไม่มีใส่พกใส่ห่อนะ กินให้หมดภายในวันเดียวนั้น เพราะเขาเช็คบิลรอบเดียวนะจ๊ะ ไม่เอาหูฉลาม เป็ดปักกิ่ง suckling pig ด้วยหร๋อจ๊ะ
    9. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      อ้อ แล้วตัวเองรู้ได้ไง ว่าปู่จะไม่ทำไรตัวเอง ปู่บอกว่าคนบริสุทธิ์ใจต้องมาเลี้ยงเรา ไม่ใช่ให้เราเลี้ยงเขา เพราะฉนั้นหากใครมาไม่ดี ปู่จะดีดออกทันทีเลยอ่ะจ๊ะ ตะเองเชื่อเค้าจิ เจอมาหลายคนแย้ว ตัวเองยอมยกธงดีกว่า เจอปู่นะ
    10. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      อิจฉาตาร้อน หรือ อิจหนาระอาใจยะ พูดผิดพูดใหม่นะ
    11. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      จุ๊กเขียวจ๋า หัดปฎิเสธ ซะบ้างก็ได้น่า ไม่มีใครเขาว่าเราขี้งกหรอก เนี่ยเดี๋ยววันเกิดเค้าๆจะเลี้ยงตัวเองชุดใหญ่เลย ทุกสิ่งอย่างที่ตัวเองอยากกินนะ โอเค หรือป่าวจ๊ะ แต่ตัวเองต้องอดใจรอหน่อยนะ เพราะเค้าเกิดเดือนมิถุึนายน ซึ่งวันนั้นถ้าตัวเองกินที่เขาเตรียมให้ไม่หมด ตัวเองตายแน่ เค้าจัดให้เลิศหรูอลังการ โรงแรมชั้น 1 เลย ภัตตาคารเลิศรส
    12. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      รู้สึกจะหูไว ตาไว เรื่องกินเป็นกรณีพิเศษ จริงๆ เลยนะยะ
    13. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      โห ยอมเป็งน้องชายเพื่อหวังรับประทานเลยเนี่ยนะ ตะเองนี้พูดยังไงก็ไม่ยอมเลิกลา ชาติที่แล้วมะเคยกินไรเลยหรือไง ชาตินี้ถึงจะหาแต่สาวๆเลี้ยงฟรีตลอดเลยนิ ตะเองมันบ้ากินไปแย้ว อึย น่ากลัวอ่ะ แล้วคนที่จะค้อน ก็คือปู่นะแหละ เดี๋ยวโดนไม้ตะพด ทำมาจุ๊บๆดีเถอะ โดนไม้ตะพดหวดปากให้เน้อ ระวังเถอะ เดี๋ยวหาว่าไม่มีจริงอ่ะ เค้าโดนกันมากนักต่อนักแย้ว 5555
    14. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      หนักสิยะ หนักหนาสาหัสด้วย ^ ^"
    15. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      อ๋อ แล้วก็ไม่บอกว่าเห็นใจเค้า เรื่องที่เค้าร้องห่มร้องไห้ ว่าปู่ hard kick ผู้ชายทุกคนที่เข้าใกล้เขา ตัวเองมะเชื่อก็รองดูจิ ตัวเองจะถูกเตะไปไกลโด่งเลย เค้าถึงมะกล้า และมิบังอาจ ไปนั่งเลี้ยงข้าวตะเองที่ไหนเลย เพราะอาจจะมีล้มโต๊ะ ก่อนจะกินด้วยซ้ำ เพราะฉนั้นตัวเองเลิกล้มความตั้งใจ ที่จะได้กินอะไรกับเค้าซะเถอะนะจ๊ะ เค้าเตือนตัวเองด้วยความหวังดีจริงๆนะเนี่ย ไม่รักไม่บอกกันหรอก แล้วไม่ต้องมาจุ๊บเค้าให้มาก เดี๋ยวจะโดนค้อนจากใครบางคน
    16. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      เฮ้ย ตัวเองจะมาปลอบใจ และเห็นใจเค้าเรื่องอะไร ไม่เห็นต้องเลย แล้วส่วนเรื่องพี่ปุญนะเค้าไม่ต้องเข้าไปดูก็หนูว่าแกน่ารักชะมัด อีกอย่างภาพเยาวราช เค้าดูก่อนตัวเองอีกมั้ง จุ๊กเขียว วันนี้วันพระ ไม่ไปสงบเสงี่ยมบ้างหร๋อ ยังจะออกอาละวาดอยู่อีกนะ เดี๋ยวแม่จับท่วงน้ำให้หมดสิ้นตำนานความหล่อซะเลยนี่
    17. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      เหวยๆ มะพ้นเรื่องกินแล้วชิ่งก่อนทุกทีเลยอ่ะ Lady first อ่ะ ให้ Lady หม่ำก่อนแล้วชิ่งก่อนอ่ะ เคยได้ยินป่าว

      คิกๆๆ
    18. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      ง๊านเป็นหนูทดลองหใดหน่อยจิ ได้ป่ะ

      คิกๆๆ
    19. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      มะกี๊บอกว่าเยาวราช พอถามจริงๆ แถไปเขาใหญ่ กะพัทยาเฉยเลยนะ

      ก็อยากรู้อ่ะ ดูให้หน่อยสิ ถ้าไม่รู้จะให้เป็นหนูทดลองอ่ะ

      คิกๆๆ
    20. โป๊ยเซียนสาว
      โป๊ยเซียนสาว
      ตอบด้วยนะยะ ไม่ใช่พอจะปรึกษาอะไรหน่อย หายไปนานอ่ะ *O*
  • Loading...
  • Loading...
  • เกี่ยวกับ

    ที่ตั้ง:
    อยู่ในใจสาวๆค่อนโลกจ้า
    อาชีพ:
    ว๊าง ว่างอ่ะจ๊ะ
    แนะนำตัวเอง:
    เรามีสมญานามว่า ดอนฮวนแห่งตะวันออก จอมยุทธไม่หยุดรัก สาวๆรุมกันชุมซะยิ่งกว่ายุงก้นป่อง รูปหล่อไม่ง้อหญิง หล่อจริงๆให้ดิ้นตายเถอะ
    ถ้าเราหล่อเป็นอันดับสองของโลก ก็จะไม่มีใครกล้าบอกว่าหล่อเป็นที่หนึ่งของโลกเลยจ๊ะ

    มีแต่สาวมาสนใจเราอ่ะ

    ลายเซ็น

    เกิดมารูปหรือ ก็หล๊อหล่อ พ่อหรือ ก็ร๊วย รวย ช่วยไม่ได้จริงจริ๊ง ว้า....แย่จัง โฮะ โฮะ โฮะ
Loading...