iofeast
ความเคลื่อนไหวล่าสุด:
2 ธันวาคม 2016
วันที่สมัครสมาชิก:
22 มีนาคม 2007
โพสต์:
4,174
พลัง:
7,815
อัลบั้ม:
1

โพสต์เรตติ้ง

ได้รับ: ให้:
ถูกใจ 7,815 3,043
อนุโมทนา 0 0
รักเลย 0 0
ฮ่าๆ 0 0
ว้าว 0 0
เศร้า 0 0
โกรธ 0 0
ไม่เห็นด้วย 0 0
ที่ตั้ง:
อยู่ในใจสาวๆค่อนโลกจ้า
อาชีพ:
ว๊าง ว่างอ่ะจ๊ะ

แชร์หน้านี้

iofeast

เป็นที่รู้จักกันดี, จาก อยู่ในใจสาวๆค่อนโลกจ้า

iofeast เห็นครั้งสุดท้าย:
2 ธันวาคม 2016
    1. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      แหวะ over exegerate อีกแล้ว คนไรหลงตัวเองชะมัด
    2. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      ก็ตลกขำๆ ไปซะแบบนี้ ตัวเองหัดซีเรียสจริงจังบ้างได้ไหมเนี่ย ตัวเองคิดว่าจะหล่อยืนยงคงกระพัน ไม่เหี่ยวเฉา บ้างเลยรึไง เขาให้หัดคิดอสุภ และ มรนะ แต่ตัวเอง คิดแต่เรื่องยึดติดร่างกายสังขาร ไม่ปลงสังขารซะบ้างละคู๊ณ สิงค์โปร์เนี่ยทำให้ตัวเองกลายเป็นคน อีโก้จัด เหมือนเค้าเลย เค้าก็เป็น working woman with over confidence
    3. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      ป่าวๆ ที่เขาออกไป เขางอลกับคนอื่น แล้วเจ๊ก็ไปว่าเขาว่าเขาไม่ควรเป็นเช่นนั้น ตายจากอีกร่างนึง ไปสู่อีกร่างนึง แต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิมๆ มันไม่ช่าย ตายแล้วต้องเกิดใหม่เป็นอีกคนสิ
    4. AddWassana
      AddWassana
      ยังมีโอกาสที่จะได้ไปเยือนนะคะ
    5. AddWassana
      AddWassana
      [IMG]
      ใช่เลยค่ะ
    6. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      อ๋อ ใน user note นะเหรอ เค้ารู้อยู่ ใช่เขา่ก็ได้แต่วนเวียนอยู่แถวนี้แหละ ไม่แสดงตัว แล้วเขาก็เข้าบ้านเค้าไม่ได้ด้วย เลยไปกันใหญ่ เธอมาเม้นท์ไว้ใน user note เค้า แต่วันนี้ก็มาเห็นแอบลบไปแล้ว
    7. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      เธอปิดบ้านไปตั้งนมนานแล้วจ๊ะ พึ่งจะสังเกตุเห็นหร๋อ เธอผูกคอตาย ไปเกิดใหม่แล้ว
    8. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      อืม ตอนนี้เค้าก็ไม่มีหน้าไปเข้าบ้านเธอแล้วละ เพราะเธอคิดว่าเค้าไม่เข้าใจเธอ เขียนมาต่อว่ายกใหญ่ เค้าเลยคิดเสียว่ามีวาสนากันมาเพียงเท่านี้ เค้าพยายามบอกเธอแล้วว่าเค้านะเข้าใจทุกอย่าง แต่ไม่อยากให้เธอเป็นแบบที่เธอเป็น อย่าไปพูดถึงเธอเลยเดี๋ยวจะพลอยซวยกันไปอีก ยิ่งอารมณ์แปรปรวนอยู่
    9. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      อ๋อ เจ้าค่ะ เขาเจ้าบทเจ้ากลอน รู้สึกอะไรก็แต่งออกมาเป็นกลอนเลย แล้วตัวเองไม่เคยเจอแม่สร้อยตัวเป็นๆรึ แล้วที่ตัวเองบอกว่าจะมาหาเค้าที่พัทยา ตัวเองไม่เคยเจอแม่สร้อยแล้วตัวเองจะกล้ามากับเขาได้กระใดเจ้าค่ะ แล้วเจ้าจุ๊กเขียวตัวนี้ เป็นเช่นดังแม่สร้อยหรือป่าวละเจ้าค่ะ
    10. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      อืม นี่แหละ คือสิ่งลี้ลับที่เค้าหลงไหลอยากรู้เห็น นอกนั้นเค้าไม่ได้สนใจไรมากหรอกจ๊ะ เขายึดพระรัตนตรัยเป็นที่พึ่งที่เคารพสูงสุด เค้าไม่อยากยึดติดภพชาติดอกหนา

      แล้วตัวเองเป็นไรไม่กล้าไปทักเจ๊สร้อย แล้วตัวเองรู้ได้ไง ว่าเขาโกรธ และ งอล แล้วทำไมคิดว่าเจ๊สร้อยจะโยนตัวเองออกมา รู้ได้ไง เขามีตัวตน ตัวเองรู้จักเขาดีแค่ไหน 5555
    11. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      ทำไมหรือจ๊ะ บรรยากาศในเกาะกับรอบนอก มันคนละเรื่องเหมือนอยู่อีกโลกนึงเลยใช่ไหม เค้าไม่ได้ชวนแม่สร้อยหรอก ตัวเองไม่ได้เข้าไปทักทายแม่สร้อยบ้างรึ ช่วงนี้แม่สร้อยเธอไม่มีตัวตนไปแล้วจ๊ะ เค้าก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เจอกับเธออีกหรือไม่ ไม่ืลืมจ๊ะ ถ้าเค้าได้ไปจริงๆ เค้าจะซื้อมาให้ตัวเองกินให้พุงแตกไปเลยนะ เป็นของฝากและน้ำใจที่อุตสาห์เป็นไกด์ให้เขา
    12. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      จ๊ะ เค้าจะไปตามสถาณที่ ที่จุ๊กเขียว แนะนำมาทั้งหมด ขอบคุณมากๆเลยนะจ๊ะ ส่วนพญานาคเค้าไม่ได้คิดว่าอยากจะเห็นท่านหรอกนะจ๊ะ แต่เค้าอยากเห็นเมืองคำชะโนดมากกว่า เค้าอยากรู้ว่า ลึกลับ และมีมนต์ขลังจริงหรือป่าว เค้าชอบอะไรแนวนี้มากก็เท่านั้นเองจ๊ะ ส่วนพญานาค ท่านอาจจะมาให้เค้าเห็นแล้วก็ได้ในสมาธิ เมื่อวันก่อนเค้านั่งสมาธิ เขาเห็นผู้ชายสุดหล่อ นุ่งขาวห่มขาว มานั่งสมาธิ ให้เค้าเห็น เค้าเห็นจากตาในนะ เค้าก็พยายามที่จะให้ภาพนั้นหายไปแต่ก็ไม่ยอมหาย หนุ่มท่านั้นเขาก็นั่งสมาธิ หน้าหันมาชนกับเค้าอยู่อย่างงั้น จนกระทั่งเค้าออกจากสมาธิ ภาพยังติดตาเค้าอยู่เลย ถ้าเค้าหลับตาเมื่อไหร่เค้าก็เห็นได้
    13. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      ไม่แน่อาจจะต้องเช่ารถไปดีกว่าจ๊ะ จะได้ไปได้หลายๆที่ ถ้านั่งรถทัวร์มันก็ไปยากหน่อย หรือไม่ก็เช่ารถกะบะ แล้วขับไปเองอย่างงั้นแหละ จะได้บรรทุกพระไปด้วยเลย ขอบคุณสำหรับคำแนะนำเรื่องการถวายพระไว้จะรองติดต่อเจ้าคณตำบลดูจ๊ะ แล้วต้องใช้เวลาสักกี่วันที่จะเที่ยวชมคำชะโนดและหนองคายจ๊ะ จริงๆมีคนไปด้วยเยอะจ๊ะ อาสาสมัครเพี๊ยบ แต่กลัวเขาจะเหมือนจุ๊กเขียว ละสิ เลี้ยงๆๆๆๆ ไปกับเราให้เราจ่ายทุกอย่าง 55555
    14. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      อ้าว แล้วหนองคายกับคำชะโนดอยู่ไกลกันมากไหม เค้ากลับมานอนหนองคายก็ได้ นอนโรงแรมที่ตัวเองบอกแหละ ห้องใหญ่นอนได้ 4 คนเกิดเค้าไปคนเดียว เดี๋ยวก็มีผีมานอนด้วยหรอก
    15. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      เจ้าค่ะ งั้นเดี๋ยวพอได้วันที่แน่นอน แล้วเค้าจะมาถามตัวเองละกันว่าไปยังไงแบบไหน เค้าคงต้องหาที่พัก แล้วเค้าก็ต้องดูว่าจะไปกี่ที่กี่จุดที่ไหนบ้าง แต่ที่หลักๆคือเขามุ่งไปคำชะโนดไง แต่ถ้าได้ไปหาที่อื่นๆด้วยเป็นการแสวงบุญไปในตัวก็จะดีมากๆเลยจ๊ะ โมทนาบุญที่ตัวเองเอาพระแก้วไปถวายด้วยนะ นี่เค้าก็สร้างพระไว้ 4 องค์จะเสร็จกลางเดือนนี้ เค้าก็อยากเอาองค์นึงไปถวายไว้แถวๆนั้นนะ แต่ไม่รู้จะไปวัดไหน แต่ก็อีกแหละ ถ้าเค้านั่งรถทัวร์ไปก็หมดสิทธิ์เอาพระไปอยู่ดี เค้าอยากไปรถทัวร์มากกว่า แล้วจากท่ารถทัวร์จะไปต่อให้ถึงคำชะโนดมันต้องเดินทางยังไงหร๋อตัวเอง พอจะรู้ไหม
    16. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      หร๋อ ตัวเองเคยไปมาแล้ว ก็ไม่ต้องไปอีก แต่เค้าอยากได้ข้อมูลหน่อยได้ไหมจ๊ะ โปรแกรมย่อยๆก็ดีจ๊ะ แล้วแถวนั้นมีที่พักไหม หรือต้องไปพักในตัวเมืองอุดร แล้วที่ว่าอาจารย์ตัวเองอ่ะ อยู่ตรงไน บอกมาเป็นข้อๆ ก็ได้ว่า้ต้องไปไหนบ้า ไหนก่อนไหนหลัง ขอบคุณมากนะ๊จ๊ะ
    17. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      สวัสดีวันหยุดจ๊ะ จุ๊กเขียว หายไปไหนจ๊ะเ้นี่ย เงียบเชียเชียว คิดถึงนะ จะมาชวนไปกินไข่กะทะ แล้วก็แหนมเนืองที่คำชะโนด ไปด้วยกันหรือป่าว เห็นมีคนนึงไม่ใช่เพื่อนในบ้านหรอก ไปเห็นบ้านอื่นมาเขาจะไปคำชะโนด วันที่ 13-14 นี้แต่เราไปวันนี้ไม่ได้เพราะเพื่อนที่ทำงานลาหยุด น่าเสียดายจังไม่งั้นจะได้ขอไปกับเขา จุ๊กเขียว ไปด้วยกันไหม ไปต้นเดือนเมษาก็ดีนะ ก่อนสงการณ์
    18. AddWassana
      AddWassana
      [IMG]
      สุขสันต์วันหยุดค่ะ
    19. paperz
      paperz
      กรรมของสาวๆค่อนโลกจริงเลย ไปมอบตำแหน่งนี้ให้พี่จุก ซะงั้น อิอิ
    20. paperz
      paperz
      แล้วดูฉายา คิดนานมั้ยค่ะเนี่ยย หล่อไม่แคร์เลยนะ ฮ่าๆ
  • Loading...
  • Loading...
  • เกี่ยวกับ

    ที่ตั้ง:
    อยู่ในใจสาวๆค่อนโลกจ้า
    อาชีพ:
    ว๊าง ว่างอ่ะจ๊ะ
    แนะนำตัวเอง:
    เรามีสมญานามว่า ดอนฮวนแห่งตะวันออก จอมยุทธไม่หยุดรัก สาวๆรุมกันชุมซะยิ่งกว่ายุงก้นป่อง รูปหล่อไม่ง้อหญิง หล่อจริงๆให้ดิ้นตายเถอะ
    ถ้าเราหล่อเป็นอันดับสองของโลก ก็จะไม่มีใครกล้าบอกว่าหล่อเป็นที่หนึ่งของโลกเลยจ๊ะ

    มีแต่สาวมาสนใจเราอ่ะ

    ลายเซ็น

    เกิดมารูปหรือ ก็หล๊อหล่อ พ่อหรือ ก็ร๊วย รวย ช่วยไม่ได้จริงจริ๊ง ว้า....แย่จัง โฮะ โฮะ โฮะ
Loading...