ปาฏิหารย์วันที่ได้อัญเชิญเศียรสมเด็จโต ขนาดความสูง 7.60 เมตร

ในห้อง 'สมเด็จโต พรหมรังสี' ตั้งกระทู้โดย pongio, 31 มกราคม 2016.

  1. pongio

    pongio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    843
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +6,850
    มูลนิธิพุทธคยา

    พูดถึงปาฏิหาริย์ บารมี ความศักดิ์สิทธิ์ ของสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี น้อยคนนักที่จะไม่ทราบถึงความศักดิ์สิทธิ์ น่าเลื่อมใส ทั้งในด้านพุทธคุณ ธรรมคุณเหล่านี้ ว่าถ้าได้บูชาสมเด็จโต ไม่ว่าจะเป็นรูปเหมือน องค์พระสมเด็จเนื้อผงต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งการสวดคาถาชินบัญชร แล้วนั้นหลายคนเชื่อว่า ท่านจะมาคอยปกปักรักษาเรา ให้รอดพ้นแคล้วคลาด จากภยันอันตรายต่าง ๆ นา ๆ เหมือนมีองค์ท่านคอยดูแล้ว อยู่ ผมก็เชื่อแบบนั้นเช่นกันคับ และบารมี ปฏิหาริย์ ความศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้ บางท่านก็เคยมีเหตุปาฏิหารย์เกิดขึ้นกับตัวเอง บางท่านฟังเค้าเล่ามา และพูดต่อ ๆ กันไปและเล่าขานถึงเรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ในบารมี ปาฏิหาริย์ของท่านอย่างไม่รู้จบ
    และวันนี้เองผมจะมีเรื่องมาเล่า ถึงบารมี ความศักดิ์สิทธิ์ ขององค์สมเด็จโต ที่เกิดขึ้นที่ พุทธสถาน มูลนิธิพุทธคยา เมื่อครั้งเริ่มก่อสร้างมูลนิธิพุทธคยาแห่งนี้

    วันที่ได้อัญเชิญเศียรสมเด็จโต รูปเหมือนหุ่นขี้ผึ้งที่มีความสูง 7.60 เมตร มานั้น ได้เกิดปาฏิหารย์คือ มีแรงลมพัดอย่างแรง จนรู้สึกได้ พร้อมกับมีนกเป็นจำนวนมากมาบินวนรอบ ๆ วิหารสมเด็จโต สถานที่ที่เพิ่งนำเศียรของสมเด็จโต มาตั้งประดิษฐ์ฐานอยู่ภายในวิหารนั้น ซึ่งปกติบริเวณนั้นจะไม่มีนก หรืออะไรมาบินวน ๆ แบบนี้ เพราะพื้นที่ยังไม่มีการปรับภูมิทัศน์ หรือว่า มีการปลูกต้นไม้ใด ๆ นับเป็นความอัศจรรย์ใจอย่างยิ่ง ที่ทุกสิ่ง น้อยใหญ่ ที่อยู่บริเวณนั้น รับรู้ถึงบารมีของสมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ซึ่งวีดีโอทั้งหมดนี้ คุณทวีเดช กิจการนนท์ ประธานมูลนิธิพุทธคยา ท่านได้บันทึกความเหตุการณ์ปาฏิหาริย์สำคัญครั้งนี้ไว้ได้

    สามารถรับชมได้ตาม link
    https://www.facebook.com/budhgaya/videos/639460999464827/
     

แชร์หน้านี้

Loading...